Daniella's P.O.V
"Daniella!! Baby, gising naaaa..." My mom's sweet voice....😝
"Give me 5 minutes....." Sabay takip ng unan sa mukha ko"Daniella! Gumising ka na! "Tssss. Naging megaphone nanaman si mommy..-_-
"Okay fine! Ito na PO...gising na.."-_-So, lumabas na ang aking mother dear saaking kwarto.. Naligo muna ako, nagbihis...nag ayos and bumaba na...
First day of school ngayon..well, HELLO JUNIOR!!!^^Magpapakilala muna ako..
Hi people! I'm Daniella Rachel De Guzman,3rd year College at De Guzman University..
Madaming nagsasabi na maganda daw ako... But it's TRUE!! Hahhaha!! Mayaman,mabait,mahilig sa Fashion.....
May fans din ako.. OPO, may fans.. How?? Eh kasi halos lahat ng nasa university kilala ako...
Like duuhh.... "DE GUZMAN UNIVERSITY" nga ehh. It means, sa family namin ang university na pinapasukan ko ngayon..
NBSB pero madaming nanliligaw...-_-But, wala na akong daddy.. He died 1 year ago..T___T
Hayyyyyyyyyy.........Naalala ko tuloy si dad....
Only child kasi ako kaya close ko si dad.... I miss hiiiim!!!!
Pero tanggap na namin na wala na siya.. Happy na siya with him sa taas....love you daddyyyy!!'*boogsh*(A/N: sound effects po yan ng nahulog na gamit..XD)
Haiiixt. Yan kaseee! Nag dedaydream nanaman ako.. Nakabangga tuloy ako.."Miss, sorry..." Sabay pulot ng gamit ko.
"No, it's okay...ako yung wala sa sarili eh.. Di ko tuloy nakita dinadaanan ko. Sorry" kinuha ang gamit na pinulot ni MR.
OMOOO!! Tall,dark and handsome!! Aii... Ang landi talaga ng MATA ko... XD"Richard Andrew Gomez" *sabay abot ng kamay*
"Daniella Rachel De Guzman" *inabot ang kamay* nag shake handssss kamiiiii!!!!!
"It's nice meeting you Ms.De Guzman"
"Don't be too formal Richard.. Just call me Dannie.." Tiningnan ko yung kamay ko,hindi padin kasi binibitawan..
"Ai, sorry"*sabay bitaw sa kamay*Nag smile lang ako....
"Sige,Richard i have to go."
"Sige, see you around Dannie"
--
End of the 1st Chapter..Please vote,comment and be my fan..^^
@lheancx on twitter @mscycyxx on IG 💕