You're sooo mean JM!

1.4K 23 6
                                    


JM's (Vice) POV

''KUYAAAAAAAAAAA!''

Nagising ako sa sigaw ng spoiled brat kong kapatid. Ay imbyerna naman teh! Nakita namang malapit na kami mag-kiss ng prince charming ko dinaot pa! Bakit kasi sa lahat ng magiging kapatid ko, etong childish na babaeng to pa?!

''KUYAAAAAAAAAA!''

"Ano ba kasi yun??''

Ang ingay! Sarap busalan sa bibig. Bwisit. Tumayo ako sa kama ko at nag-inat. Nakakaloka! Nasira ang beauty sleep ko!

"KUYAAAAAAAAAA! Bilisan mo!!"

"Ahhhh... Bahala ka diyan."

Kaya ayoko ng natutulog dito sa kwarto ko eh. Connected kasi. May maliit na hallway na nagco-connect sa kwarto niya tsaka yung sa akin.

Hindi ko alam kung advantage ba to or hindi kasi naririnig ko lahat ng pinaguusapan nila ng mga friendsters niya. Minsan naman hindi ako makatulog kasi ang ingay ingay ng pinapanuod niya. Nakakainis nga rin minsan eh. Di ko matawagan mga boylets ko kapag nandyan siya. Hindi pa kasi niya alam na bekle ako.

Kaya ayuun. Bago ulit siya sumigaw. Inunahan ko na siya at pumunta na ako sa kwarto niya. Nakita ko siyang nakaluhod sa harap ng poster niyang nasa sahig. Weirdo talaga si ateng.

"Kuyaa... Nahulog si Suhoooooooooooooooooooooooooo T_T"

"Sino yun?"

"Siya. *turo sa poster* *sibi*"

"Tapos?"

hahaha. Ang mean ko ba? Ang weird kasi eh.

"Anong tapos? Kuya! Nasasaktan siya! Tumawag ka ng ambulansya!"

"Huh? Weird."

"Ang sama sama mo talaga kuya!"

"Tss... Oo na! Oh! *pulot sa poster* Masaya ka na?"

"Omo. Oppa? Okay ka lang? Nasaktan ka ba?"

Ang weird weird talaga ng babaeng yun. Nakakainis. Ang arte arte. Ughh... Nasira na tulog ko. Kainis.

---

"JM? Okay ka lang ba anak?"

"Good morning Mom. *beso* ah. Yes Mom. Bakit po?"

"Ah. Wala lang. You look sad these past few days. Are you sure you're okay?"

"Nako Mom! Nag-break na kasi sila ni Ate Karen! Hahahaha!"

Ughhh... Bwisit talaga to. Ayoko na ngang marinig pangalan nung babaeng yun eh.

Yes. I'm gay but I am also interested in girls. Sus. Ako pa! I've had girlfriends before. Kaso ayun, mas bet ko boys eh. Tsaka, girls are mean sometimes. They will broke your heart and act as if they're the ones who are hurt. Yun na rin siguro ang dahilan kung bakit ayoko na sa merlat.

"Really JM? Break na kayo ni Karen?"

Tumango na lang ako. Ang awkward kasi eh. Jeske Mudra. Enough na. Nandidiri na ako sa mga naririnig ko.

---

Hindi ko na bet makipag-chikahan kay Mudra about kay Karen. Kasi naman, di maka-move on. Tina-try paring malamn ang reason kung bakit ko daw hiniwalayan si Karen. Sumagot naman ako ng maayos tapos umakyat na agad. binuksan ko ang TV at nag-laro agad sa Xbox.

Shit! Natalo ako. Wala na. Di ko na bet maglaro. Kaimbyerna! Ang daya!

Humiga ako sa kama ko at sinilip ang kwarto ng bruha. Aba. Wala ang kutong lupa. Mapag-tripan nga.

My Kuya's Girlfriend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon