Chapter 3 - Kevin's POV

137 4 1
                                    

Kevin's POV:

Hi Ako si Kevin Gabriel, Gwapo ako at alam ng lahat yun. ^_^ Prangka, Makulit, Magaling ako Mag gitara at kumanta. At syempre malakas ako mag dota! yun ang Hobby ko palagi After eating and after everything. :) what can i say? im addicted to that game. Im a Rich guy, What can i say. My dad owns a Big company at korea.

So, Playboy ako. Hindi ko Masyado ugaling Manloko pero Hindi ko talaga ugali Magseryoso sa babae at wala akong Balak! Nakakainis kase Yung mga babaeng Reklamo ng reklamo kapag hindi nabibigyan ng time or kapag Nauna ang games sakanila. Laging dahilan ang Computer games sa pagkasira ng Relasyon ko sa Past girlfriends ko. Gusto kasi Nila iwan ko ang games Para sakanila o kung hindi Iiwan nila ko. Then ayun. I chose games :) 

Ano ba kasing meron sa relasyon? Iiwan ka lang din naman nila pag nagkataon! e Ang Computer Games? Nandyan lang sila para sayo! 

Graduate na ko ng Highschool. Nag stop muna ako at di nag aral ng college so i could focus more on my team. May team kase kame At mahalaga sila sakin dahil nakakonekta sla sa pnaka mamahal kong Gawain. Ang MAGDOTA.

Hobby ko ang Mag gitara Nalilibang kase ako kapag ganun. Hindi ako Babaero, LAPITIN LANG Talaga ako ng babae. Gwapo kase ako at Matipuno. :D

***

Nandito ako ngayon sa Computershop as always. ^O^ Kasama ko ang Iba kong kaibigan dahil maglalaro kame. 

Naglaro kame 5 vs. 5 at syempre. NAGWAGI Ang grupo ko, Kevin ba naman ang Kakampi e. :D What can i say? Magaling talaga ko! After naming maglaro napagisipan naming kumain kami sa Pinaka malapit na kainan sa shop na pinaglaruan namin kanina dahil babalik din kame dun para maglaro ulit.

Nauna akong natapos kaya nagpaalam muna ko sakanila na babalik muna ko sa shop dahil ang Tagal nilang kumain. -______-"

"Yo bros, Una muna ko ah? Hintayin ko nalang kayo dun."

"Ah ganun ba? sige bro!! ingat" sabi naman ni Jayson na kalaro din namin madalas.

nang makabalik ako sa shop Hindi muna ako naglaro dahil hinihintay ko pa mga kaibigan ko matapos kumain. Habang naglalakad ako paikot ng shop pra makita kung may mga chicks nag iinternet e nakita ko si prince nagfe-facebook sya. Tinapik ko sya sa balikat at binati.

"Mag isa ka ata ngayon?"  Sabi ko sakanya.

sumagot naman sya "Busy mga tropa eh! May mga mineet-up na chicks. e alam mo naman ako MABAIT Masyado para dyan."

"Baduy mo naman kase eh! Bakit ba takot ka mambabae? Bakla ka ba huh?"

natawa naman sya bigla.. at sabay sabing

"Bakla ba agad pag ganun? Hindi naman nasusukat ang pagka lalake sa dami ng babae eh."

"Sabagay may point ka dun, pero di masamang mag enjoy diba?" -Kevin

"Hindi ko talaga trip sumabay pag ganyan na ang usapan Kev! Haha good boy talaga ko!" -prince

"Osige sabi mo eh. Paupo muna ko a. Tagal pa nila Jayson kumain eh! ayoko pa maglaro" -kevin

"Ge upo ka muna dyan" -Prince

"Ay prince View mo naman Facebook ko, Like mo profile picture ko. :p " 

The Playgirl CriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon