Chapter 7 - Flashback

68 1 0
                                    

*Flashback*

Nakilala ko si Angel sa Isang mall event date, Kakanta kase yung kaibigan ko at ako ang mag gigitara.

Sya ang Kauna-unahang Babaeng Naging Kaibigan ko. Hindi kase ako mahilig makipag usap sa babae. Masungit at suplado ako sakanila. Ewan ko kung bakit.

*Sa Mall*

Mga 2hours pa bago mag start ang event. napaaga ako kasi ako ang nag organize. at para malibang. pmunta ako sa isang sulok malapit sa stage para ayusin ang chords ng guitar ko.

"Hi ^__^" bati saakin ng isang napaka gandang babae.

Tinignan ko lang sya mula ulo hanggang paa ng walang halong emosyon sa mukha at Ibinalik ang atensyon ko sa pag aayos ng chords.

Tumabi sya saakin at muli akong Binati

"Hi Kevin!" at Nginitian nya ako ng isang Npaka tamis na ngiti.

Napatingin ako sakanya nang nakataas ang kilay dahil di ko alam kung bakit alam nya ang pangalan ko.

"Do i know you?" pagsusungit kong sagot.

"No,Can we be friends? My name is Angel."

"Im not friendly, Makakaalis ka na"

Tumayo ako at papunta na sana sa stage, pero sinundan nya parin ako.

"Kevin Lunch tayo?"

"Im not hungry. but thanks" Matipid at walang gana kong sagot.

"Pleeeeaaaaassssseeeee!" Malambing nyang sabi

"Ayoko nga dba?" tumalikod na ako at nagpatuloy sa paglalakad. nang mapansin kong hindi ko dala ang gitara ko.

Lumingon ako para balikan ang inupuan ko nang makita kong nakatayo padin si angel doon at may ngiting nakakaloko. Npatingin ako sa kamay nya.... at Hawak nya ang gitara ko. at parang may masamang Binabalak..

"Akin na yan!! wag na wag mong susubukang magasgasan yan or i'll kill you!!!' Galit kong sinabi!

"Nuhh-uhh!" dumila pa sya na parang bata saakin.

"Akin na sabi eh!" Nilapitan ko sya pero Umatras sya at ngumiti ng nakakaloko.

"I'LL GIVE THIS BACK ON ONE CONDITION" Sabi nya ng may Nakakalokong ngiti.

'WHAT THE HELL IS YOR PROBLEM?!!! AKIN NA YAN!" Sabi ko sa kanya ng medyo pasigaw.

"DATE ME KEVIN." Sabi nya at nginitian ako.

"HUH?! ARE YOU OUT OF YOUR MIND? I DON'T EVEN KNOW YOU!"

"You'll know me if you date me. Hindi ko to ibabalik sayo. at kapag nilapitan mo ko para kunin to, sisigaw ako ng rape." Sabay tawa

"WHAT THE F*CK!!! Wag mo lang magasgasan yan! Kung di hindi ka na makakauwi!"

Lumakad ako at nilagpasan sya.

"Hey!!!? Where are you going?" Pagtatawag nya saakin.

"You wanna have lunch dba? Tara na wag na madaming tanong baka magbago pa isip ko." Masungit kong sinabi.

"You're so sungit tlga, I like it" sabi nya sabay hawak sa braso ko.

"DONT TOUCH ME!"

"Okay okay! CHILL" Sabi nya.

Pumunta kami sa Jollibee dahil gusto daw nya ng spaghetti. Umorder kami ng mdaming pagkain at kumain na.

***

Pagtapos naming kumain ay niyaya nya ako

"Kev samahan mo ko, i wanna show you something' sabi nya habang naglalakad kami.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Playgirl CriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon