Chapter 4 - The Meet Up

131 3 3
                                    

Kim's POV:

(Rrrrriiinnngggggggg!!!.. Rrrriiinnnggg!!!!)

"Aish! ano ba yun ang ingay? >.<"

(Rrrrriiinnngggggggg!!!.. Rrrriiinnnggg!!!! )

"NAKAKAASAR NAMAN ANO BA YUN?!" Napatayo ako sa asar sa Ingay ng alarm clock! Teka?! Anong Oras na ba?... OMFG!!!!!!!!! 6:00am na pala? Male-late ako! :O

Nagmadali akong Tumakbo ng C.r para maligo, Pagkatapos kong maligo ay hindi na ako Nag breakfast dumeretso na ako sa kotse ko at pumunta na ng school.

***

(After Class) naisipan kong kumain muna magisa sa Canteen dahil may Busy si bessy sa Singing practice nya. Umorder lang ako ng Pizza, Lasagna at zagu. pagkatapos ay chineck ko ang Cellphone ko kung may nagtext ba. At di naman ako nabigo 

1 message received...

nagtext si Kevin saakin.

"Let's meet after your class Ms.beautiful. :) I'll wait for you at the mall, in fact im on my way right now. :") "

Hay nako! Kala naman Kakagat ako sa mga Pabola-bola nya sakin! -__________-" Bahala na nga.

"Surething handsome. :) Can't wait i'll be on my way too."

Message sent.

***

Kevin's POV:

Nandito na ako sa Mall, Actually may Malaking computer shop din kase dito kaya naisipan ko na ding papuntahin si kim para makita ko na din itsura nya...

Tagal naman nun? Ayoko pa naman sa lahat pinaghihintay ako! Mamaya sa Facebook lang maganda yun Pabebe pa kumilos (-,-)7 O di kaya poser yun? Uso pa naman yun ngayon :O Hay nako kung ano ano Naiisip ko! 

1 message received...

From: Kimmy Santos

I'm alredy here. Where are you?

Im here in front of  starbucks.

*Message sent*

Habang hinihntay ko ang babaeng ka-meet ko,niilibot ko ang mata ko sa buong paligid. Para malibang kahit papano. and WTF!? an angel caught my eyes.

May nakita akong isang Napaka gandang Nilalang na nakaupo sa bench sa tapat ng starbucks. Ang Puti nya, ang Ganda, Ang sexy, I stared at her and Looked every single detail of her Face and body. and Damn she's so F*cking perfect!

at habang tinitignan ko sya na para bang isang pervert na ewan ay Bigla syang tumingin sa kinatatayuan ko. Iniwas ko ang tingin ko sakanya dahil baka kung ano ang isipin nya.

Kim's POV:

"Nasan na kaya yun? ayoko syang puntahan mismo sa lugar kung asan sya, ano sya? chicks? Kala mo naman Gwapo -_-"

Naisipan kong umupo muna sa bench sa Tapat lang ng starbucks. Waiting for his text. Nag games lang ako sa cellphone at Nilibot ang paningin.

Habang tinitignan ko ang kapaligiran, Someone caught my attention. O_O Ang Gwapo nya :O Medyo badboy look, ang  messy ng hair, at Nakatingin sya sa kinaroroonan ko,

"what?!!! Nakatingin sya sakin?! :O Omg!! bakit kaya? may dumi ba sa mukha ko?"

Napansin kong inalis nya ang tingin nya saakin, siguro nahuli nyang nakatingin din ako sa kanya. i stopped staring at him cause i feel like im drooling. Kinuha ko lang ang cellphone ko at tinawagan yung Pesteng lalakeng Pinaghihintay ako! Ayoko pa naman sa lahat nag hihintay. -________-"

The Playgirl CriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon