NP Dị thế tuần lang kí 1

842 3 0
                                    

Thư danh: Dị thế tuần lang kí

Tác giả: Tiểu tam hắc

Văn án:

-- sinh mị?

-- tam chỉ.

-- danh tự thủ tốt lắm mị?

-- toàn bạch kêu Lăng Tiêu, toàn hắc kêu Dạ Ngân, cái trán nhất dúm hồng mao kêu Khuynh Trần.

...... Tiêu Khuynh Trần nổi giận! đều da dương là đi? Quan môn, phóng Dạ Ngân --

hoàn mỹ nam nhân Tiêu Khuynh Trần vừa cảm giác tỉnh ngủ nhưng lại xuyên qua, ngoài ý muốn đối một cô lang tâm động sau, lại ở nửa đêm gặp được sắc lang......

Ai nói đại thúc ẩn nhẫn dịch đẩy ngã?

Ai dám chiếm hắn tiện nghi, một cước đoán cho ngươi đoạn tử tuyệt tôn!

Khi ngưu xoa đại thúc gặp gỡ hai thất đói lang, đến tột cùng ai có thể cười đáp cuối cùng?

Dị thế tuần lang kí mấu chốt tự: Tiêu Khuynh Trần, nhất dương nhiều lang, trung khuyển, cường cường, đại thúc, dị thế tuần lang kí, tiểu tam hắc

[cuốn nhất] Khuynh Trần nhập thế

Đệ 001 chương Khuynh Trần [nhất]

001 Khuynh Trần

Blue sky ngọt phẩm ốc cửa sổ sát đất tiền, ánh nắng tươi sáng.

Tại đây dạng ấm áp sau giờ ngọ, một ly hương thảo trà sữa, phối hợp mới mẻ ô mai mộ tư bánh ngọt, vừa mới là Tiêu Khuynh Trần yêu nhất.

Ở đi qua mười năm trung, theo Tiêu Khuynh Trần 22 tuổi bắt đầu, hàng năm màu trắng tình nhân chương, hắn đều đã hòa Lăng Hàn ở trong này vượt qua, bởi vì này là bọn hắn tình yêu bắt đầu khởi điểm.

Có lẽ cũng là...... Chung điểm.

“Ca. Ngươi đợi lâu.”

Dịu dàng êm tai thanh âm theo Tiêu Khuynh Trần phía trên truyền đến, đúng là hắn cùng cha khác mẹ muội muội Tiêu Khả Khanh.

“Muốn ăn bánh ngọt sao?”

Tiêu Khuynh Trần vi vi ngẩng đầu, nhìn về phía đã muốn ngồi xuống ở hắn đối diện nữ tử, vẻ mặt ôn hòa, ánh mắt sủng nịch, đối với này so với hắn tuổi nhỏ ba tuổi muội muội, hắn vẫn thực vui mừng.

“Ca, kỳ thật......” Tiêu Khả Khanh cúi đầu nhìn về phía gỗ lim bàn tròn thượng, kia sắc thái diễm lệ ô mai mộ tư, hốc mắt một trận toan sáp, nàng hối hận...... Thật sự hảo hối hận!

Tiêu Khuynh Trần động tác cứng đờ, ôn nhuận khuôn mặt hiện lên một tia thương cảm, hôm nay là...... Màu trắng tình nhân chương. Cũng là này mười năm đến, hắn lần đầu tiên không có hòa Lăng Hàn cùng nhau vượt qua màu trắng tình nhân chương.

Tiêu Khuynh Trần mười lăm tuổi năm ấy, liền phát hiện chính mình hòa những người khác thực không giống với: Hắn thích nam nhân, hơn nữa là thuần 0.

Hắn thực thông minh, trí nhớ vô cùng tốt, từ nhỏ nhận tinh anh thức giáo dục, hai mươi mốt tuổi lưu học trở về, vinh lấy được song thạc sĩ học vị, thuận lợi kế thừa Tiêu gia khổng lồ gia tộc sự nghiệp.

NP Dị thế tuần lang kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ