NP Dị thế tuần lang kí 4

133 0 0
                                    

Đệ 107 chương

“Đại thúc, đại thúc, ta có kiện chuyện trọng yếu muốn với ngươi nói......”

Tiêu Khuynh Trần vừa đẩy ra cửa phòng, chợt nghe đến đậu đậu thanh âm theo cách vách phòng truyền tới.

Nhưng theo sau, không đợi hắn trả lời, lại mạnh vang lên ba đạo tiếng kêu thảm thiết!

“A -- a -- a --”

Tiêu Khuynh Trần thần sắc căng thẳng, lập mã xoay người, đá văng cách vách cửa phòng, đã thấy kẻ lỗ mãng, tiền tiền hòa Thang Viên chật vật té trên mặt đất, ba người tư thái khác nhau, nhưng không thể nghi ngờ có một điểm giống nhau thì phải là: Vẻ mặt thống khổ, cả người không thể nhúc nhích.

Tiêu Khuynh Trần kinh ngạc nhíu mày, ánh mắt chuyển hướng ngồi xổm bàn tròn thượng tiểu tử kia......

“Đậu đậu, sao lại thế này?”

Tiểu tử kia đắc ý hai tay nâng cằm, mặt mày loan loan, cười đến kia kêu một cái vui vẻ!

“Đại thúc, lực lượng của ta khôi phục!”

“Thật sự!?”

Tiêu Khuynh Trần kinh hỉ hỏi.

Lúc trước hắn cố ý đem đậu đậu ở lại Lạc Phi Yên bên kia, đó là riêng làm cho hắn đi bộ đối phương tình báo.

Lạc Phi Yên chẳng những là năm đó tứ thần đại chiến người sống sót, cũng là cho tới nay mới thôi, thực lực tối cường chiêm tinh sư!

Bởi vì chiêm tinh sư đặc thù tính, nàng sở đã bị “Quy tắc” chế ước càng nhiều, tự nhiên cũng sẽ cố ý giấu diếm nhất bộ phân tình hình thực tế.

Vì thế Tiêu Khuynh Trần đầu này sở hảo, quả nhiên không ra hắn sở liệu, đậu đậu ở Lạc Phi Yên bên kia đợi non nửa thiên, thu hoạch pha phong!

“Đúng vậy, đại thúc, ta cho ngươi diễn luyện một lần!”

Tiểu tử kia liên tục gật đầu, nhưng vừa ứng hoàn, tầm mắt đảo qua chật vật ngã xuống đất ba người, không khỏi có chút xấu hổ.

Tiêu Khuynh Trần theo hắn tầm mắt nhìn lại, vi vi chọn mi, nói: “Bọn họ đây là......”

Đậu đậu ngượng ngùng nhức đầu, giải thích nói: “Trúng chiêu.”

Vừa dứt lời, đã thấy Dạ Ngân theo Tiêu Khuynh Trần phía sau xông ra......

Tiểu tử kia nhất thời hai mắt sáng lên, hai tay hoành trong người tiền, xiêm áo một cái khốc khốc...... Chữ thập hình, sau đó chuyển hướng Dạ Ngân, trong miệng thì thầm: “Tất tất --”

Tiêu Khuynh Trần, Dạ Ngân: “......”

Sự thật chứng minh: Đại ý khinh địch, là muốn trả giá đại giới.

Tất tất thanh sau, một đạo quỷ dị lục sắc tia chớp từ trên trời giáng xuống, thẳng tắp bổ trúng Dạ Ngân......

Dạ Ngân bất duyệt nhíu nhíu mày, trợn mắt nhìn thẳng đứng ở bàn tròn thượng đậu đậu, vừa muốn phát tác, lại bỗng nhiên run run hạ, cả người nổ lớn ngã xuống đất, vẻ mặt thống khổ hòa vặn vẹo!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NP Dị thế tuần lang kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ