Đệ 044 chương
Lăng Tiêu tựa hồ thực cố kỵ Lạc Phi Yên?
Đây là Tiêu Khuynh Trần ngồi ở bên cạnh, nghe hai người đối thoại sau, ra duy nhất kết luận.
Mấy ngày ở chung xuống dưới, Lăng Tiêu làm người, hắn cũng nói không rõ, nhưng người này đối hắn, cũng là vô cùng tốt.
Một cái đáng giá lăng gia gia chủ băn khoăn nữ tử, gần chỉ là một cái bình thường chiêm tinh sư?
Tuy là thiên hạ đệ nhất chiêm tinh sư, lại như thế nào?
Nói trắng ra, nàng một người lực chung quy nan địch thiên quân vạn mã.
Huống chi, dị năng giả trung, chiêm tinh sư cũng không tính hi hữu, ít nhất so ra kém ngũ hành dị năng giả như vậy hiếm thấy.
Lạc Phi Yên tựa tiếu phi tiếu oai đầu, yêu mị mắt to nhìn chằm chằm Lăng Tiêu một lát, rồi sau đó hiểu rõ nói: “Ngươi là thay hắn đến cầu của ta?”
Tiêu Khuynh Trần ý thức được đối phương đang nói hắn, liền tượng trưng tính triều nữ tử lễ phép địa điểm gật đầu, thục liêu --
Lạc Phi Yên trong gió hỗn độn, vẻ mặt run rẩy lủi đứng dậy, thải guốc gỗ hướng trên bàn một bước, sưu một tiếng bổ nhào vào Tiêu Khuynh Trần trước mặt!
Nữ tử vẻ mặt vặn vẹo nắm tay, nội tâm mãnh liệt giãy dụa, cuối cùng một phen thu khởi Tiêu Khuynh Trần vạt áo, hung tợn thấp phúc hậu: “Ngươi đại nương cười như vậy rụt rè sao phải?”
“......” Tiêu Khuynh Trần xấu hổ.
Lăng Tiêu: “......”
Trong truyền thuyết Lạc Phi Yên, bớt giận thiện biến, thả hành vi khác hẳn với thường nhân, nay xem ra, đồn đãi quả thật không giả.
Lăng Tiêu sẽ không thuấn di, nhưng thân pháp cực nhanh.
Ngay tại Lạc Phi Yên chuẩn bị lại lần nữa pháo oanh hết sức, Lăng Tiêu đã đi vào nàng phía sau, mạnh mẽ bài mở của nàng hai tay......
Tiêu Khuynh Trần trọng lấy được tự do, nội tâm vô cùng phức tạp: Chỉ là một cái cỡ nào bưu hãn nữ tử a! như vậy nữ tử quả nhiên vẫn là tàng đứng lên có vẻ an toàn, tỉnh chạy ra đi làm hại nhất phương......
Lạc Phi Yên ngượng ngùng phủi, vẻ mặt sớm thu liễm, giờ phút này ngay mặt vô biểu tình mân miệng, thi thi nhiên đi thong thả trở về ban đầu tọa ỷ thượng, đứng đắn nguy tọa.
“Ngươi cũng biết hắn là ai vậy?”
“Hắn là ai vậy cũng không trọng yếu.”
Lăng Tiêu đồng dạng mặt không chút thay đổi đáp.
Hắn rất ít đối nhân như thế cung kính, Lạc Phi Yên xem như đệ nhất nhân, đổ không phải bởi vì hắn sợ nàng.
Hai mươi hắn tinh tường biết, nếu là được đến nhanh nhất tối tin cậy tình báo, trước tiên vạch trần câu đố, liền chỉ có thể xin giúp đỡ vu nàng.
Vì “Vô song”, hắn nguyện ý nếm thử này không giống người thường “Lần đầu tiên”.
“Lăng Tiêu.”