First Met

7 0 3
                                    

HI. I'm Amelia Kendall Guevarra. 18years old, 2ndyear college and a toursim student. May ari kami ng Guevarra Corp. isa sa pinakamalaking kumpanya sa bansa.

My dad is Emilio Guevarra and my mom is Dr. Amia Guevarra. yes she is a doctor kaya may ari den kami ng iilang private hospital dito. Lagi silang busy. nasa paris sila ngayon para sa business. di kase ako pwede sumama kase may pasok na.

I have brother and sister. Si kuya Kendrick Guevarra, hes 1year older than me. kaya same school lang kami. And my baby sister Amber Chelsea Guevarra she's 4 years old na.

-
~Riiiiiiiiing
Alarm clock.

"What the. gusto ko pa matuloooooog ano baaa!!" Sigaw ko.

pero patuloy parin yun sa pag ring hanggang sa nabato ko na ang alarmclock ko. ingay kase eh -_-

~Knock knock.

Bayan!!!!! Kanina alarm ngayon naman yung pintuan.

"Kendall gising kana ba?" si kuya.

di ko siya sinasagot. badtrip ako ee.

"Amelia Kendall. pag di ka sumagot papakuha ko ang susi kay manang" pananakot nya saken.

dali dali naman akong bumangon at binuksan ang pinto. di kase titigil yan eh.

"Baket ba kase kuya? natutulog ako dito eh!" sabi ko.

"Bumangon kana jan! malalate na tayo! first day of class tulog mantika ka paren!" pagalit nya saken.

"Oo na! maliligo nako" Sagot ko tapos sinara na ang pinto.

"STUPID!" Si kuya. aba di tumigil

"IDIOT" Sagot ko naman.

Pumunta nako sa cr para maligo. pagkatapos ko naligo agad akong nagbihis. Just a simple pink dress tapos nilugay ko lang buhok ko.

Pagbaba ko nang hagdan nakita ko agad si kuya nakaen na sa dinning area. umupo naman aki. dalawa lang kase kami nasa bahay pati si manang. Kasama kasi nila daddy at mommy si amber.

"wow. Bacooooooooniiiiieeee!" sigaw ko

"Childish" sabi ni kuya.

"Yaaaah!" sigaw ko tapos kinaen na ang favorite kong bacon :)

Pagtapos namin kumaen. Sumakay na kami ng kotse.

"Kendall umayos ka ha. Ayusin mo pagaaral mo. Ayoko ng gawin nila sayo ang ginagawa nila saken" sabi ni kuya. seryoso siya.

My grandpa always underestimate him. kase nga makulet si kuya. May mga bagsak den syang grades. ayaw niya kase ng course niya. business management ang pinapakuha sakanya para daw siya ang maging ceo ng kumpanya.

pero ayaw niya. gusto niya maging doctor like my mommy.

"Oo naman yes kuya, Aayusin kl to para saten" sagot ko.

"Dapat lang stupid" sabi niya tapos tumawa.

AS ALWAYS! BULLY SI KUYA :(

~~~~~~~~
@School

Pagbaba namin ng kotse. as usual nakatingin lahat ng tao. gwapo ba naman ni kuya ee.

"My ghaaaad! makikita ko nanaman si kendrick baby omaaaaay" bulong ng babae.

"Anong kendrick baby! that's my baby no" sigaw nung isang babae.

"Shut up you two! he's always mine!" si Ingrid. campus b**** oh i mean campus princess. i hate her. masyadong plastik. lumalapit lang naman sken kase anjan si kuya.

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon