Im Zachary Davis. 19 years old. dapat 3rdyear college nako. kaso huminto ako ng pagaaral.
Ang dad ko ang may ari ng Davis hotel. isa sa pinaka kilalang hotel sa buong mundo.
Mistress ang mommy ko. at yung nakaaway ko kanina he's my half brother siya si Ethan Davis. He hates me and i hate him either.
Namatay ang mom niya. kaya ganyan sa saken. simula daw kase nalaman ng mom niya na may anak sa labas ang daddy niya. Wala na ito lagi sa sarili.
~~\
@Dean's Office.
Pinatawag kami dahil nagkagulo kanina.
Di kase matanggap ni Ethan na pantay lang kami. gusto niya sa public school ako ayaw naman ni daddy.
"Yes po, thankyou Mr. Davis" kausap ni dean ang daddy namin sa telephone.
Nagkatinginan kami ni Ethan. tapos umiwas agad ng tingin. Alam naming papagalitan nanaman kaming dalawa.
"So, Kakausapin ko nalang ang daddy niyo. Please respect our school. if you have a family problems just leave it in your house okay? you came here to learn. college na kayo di na kayo bata!" pagalit samen ni ethan.
"Yes dean. We're sorry" sagot namin dalawa
"Okay. you may go. at may klase pa kayong dalawa" Dean.
"Thankyou po" Nagpasalamat kami tapos lumabas na ng office.
Di na kami nagpansinan ni ethan. dire diretso na kami sa paglalakad.
Room 501
Pumasok na kami ni Ethan. Lahat ng classmates namin nakatingin. and it's really annoying.
Umupo ako sa vacant seat. Si ethan naman sa kabilang row. katabi niya yung Pumagitna samen kanina. yung may ari daw ng school.
Nung paupo nako napansin ko yung babaeng nasa harapan ko.
"Oh the careless girl" sabi ko sa utak ko.
May dumating na prof.
"I'm your NSTP Teacher. I'm John Eduque. just call me Sir john. So, i just want you all to introduce yourself in front. name, birthday, hobbies. Now lets start in front. stand up.
"Hi everyone. im Samantha Dayun. My birthday is on May 12 1998 my hobbies are playing v.ball and shopping of course. thankyou!"
Isa isa kaming pinatayo.
"Im Cara Grezilda Cruz. August 28, 1998. I love hanging out with my friends"
"Ethan Davis, December 24, 1998. playing basketball and golf with my DAD" Mariin pagkasabi niya sa dad tapos tumingin saken.
THAT JERK.
"Hi everyone. I'm Amelia Kendall Guevara born on March 23, 1998. i love to play chess and tennis also. thankyou"
Oh she's A Guevarra. Kaano ano niya kaya si kendrick.
"Hi Im Zachary Davis. born on April 4, 1997. i love hanging out with my Mom" Sabi ko sabay tingin kay Ethan. Di siya nakatingin. pero for sure narinig niya yun.
DISCUSS Tungkol sa mga gagawin namin.
~Lunch break.
Umorder ako ng burger at diet coke.
Wala akong kasabay -_-
Nagpunta ako sa isang table tapos kumaen. may lumapit na girls.
"Hi Zach. Im Ingrid. Magclassmate tayo" sabi niya sabay ngiti.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
RomanceMahirap isipin na nainlove ako sa maling tao sa mas maling panahon. pero kaya pa namang itama ang mali sa lahat diba?