Why (1/?)

5.7K 50 15
                                    

Title : Why
Pairing : who X jimin ??
คำเตือน : ฟิคเรื่องนี้มาจากจินตนาการทั้งหมด ที่สำคัญเรื่องนี้ไม่ใช่ ชาย x ชาย
TAG : #จีมินซีรี่ย์
-------------------------------------------------------

ฉับ

เสียงกรรไกรดังขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า เส้นผมที่ร่วงหล่นช้าๆรวบสุมกันเป็นกองผมขนาดใหญ่ แต่กรรไกรอันแหลมคมนั้นก็ยังทำหน้าที่ของมันอย่างไม่บกพร่อง ไม่ใช่ว่ามันไม่อยากหยุด แต่เจ้าของผมที่นั่งอยู่ไม่ต้องการมันเสียแล้ว

"เสร็จแล้วนะจีมิน" เสียงเจ้าของกรรไกรดังขึ้น เรียกให้สติของเด็กสาวที่กำลังเหม่อลอยไปจนไกลกลับมา เด็กสาวมองตัวเองในกระจกอีกครั้ง ผมสีน้ำตาลธรรมชาติที่เคยยาวสลวย บัดนี่กลับกลายเป็นทรงผมสั้นแบบผู้ชายไปเสียแล้ว ร่างเล็กยกยิ้มแบบพึงพอใจตัวเองในกระจกก่อนจะตัดสินใจ ยกรูปที่ค้างอยู่ในโทรศัพท์ ก่อนจะเอ่ยคำขอตามมา

"รบกวนทำสีเป็นสีนี้ด้วยนะคะ"









"เห้ย ปาร์คจีมิน ผีห่าอะไรเข้าสิงมึงให้ตัดผมสั้นแล้วย้อมส้มขนาดนี้ครับ"เสียงของเพื่อนในกลุ่ม จองโฮซอกเอ่ยขึ้น เมื่อเห็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม หั่นผมที่ตนรักนักรักหนายิ่งกว่าชีวิตจนสั้นเป็นทรงผู้ชาย แล้วไหนจะสีผมที่สวยธรรมชาติกลับกลายเป็นส้มแปร๊ดเสียขนาดนั้น

ร่างเล็กไม่ได้พูดอะไร นั่งลงตามที่นั่งตัวเองปกติก่อนจะเอ่ยตามนิสัยปกติไป

"ก็แค่ อยากเปลี่ยนลุค หล่อปะสัส"ไม่วายยกนิ้วทำหน้าหล่อให้อีกฝ่ายได้เห็น โฮซอกที่เห็นดังนั่นก็ตกใจเข้าไปใหญ่ แม้ปาร์คจีมินจะมีนิสัยคล้ายๆผช แบบพวกเขา แต่เขาก็ไม่ได้คาดคิดว่าอีกฝ่ายจะคีพลุคตัวเองขนาดนี้

"หล่อพ่องงง หน้าก็สวยแบบเดิม กูจริงจัง เรื่องมันปะวะ" มันในที่นี้ แทบทำให้ปาร์คจีมินหน้าเจื่อน ถึงแม้จะไม่เอ่ยชื่อ แต่สำหรับเพื่อนที่รู้จักกันมานานกว่า5ปีคงจะรู้ใจกันได้ไม่ง่าย จีมินเลือกที่จะไม่ตอบก่อนจะเลี่ยงไปพูดถึงบุคลลมาใหม่แทน

[OS/SF]allmin by เนเวอร์กุกมินWhere stories live. Discover now