Title : Why
Pairing : who X jimin ??
คำเตือน : ฟิคเรื่องนี้มาจากจินตนาการทั้งหมด ที่สำคัญเรื่องนี้ไม่ใช่ ชาย x ชาย
TAG : #จีมินซีรี่ย์
-------------------------------------------------------"ทำไมผมไม่แดงละอะ"เสียงหวานๆเอ่ยถามชายหนุ่มที่กำลังนั่งกินบัวลอยอยู่ข้างๆ คิมแทฮยองที่ได้ยินดังนั้นก็กวักมือเรียกอีกคนให้มาใกล้ๆ
จีมินที่เห็นดังนั้นก็ทำหน้าไม่ไว้วางใจก่อนจะค่อยๆเลื่อนตัวไปใกล้อีกคน แทฮยองที่เห็นดังนั้นก็กระซิบกระซาบถึงเหตุผลที่ทำให้จีมินถึงกับหัวเราะ
"คือโดนหักอกเลยตัดผม แต่เผอิญตัดหน้าม้าจนแหว่ง เลยใส่วิก โง่วะ55555555555"
"เงียบซิทอม"
คิมแทฮยองถึงกับดุอีกฝ่ายที่พูดเสียงดัง ส่วนเหตุผลที่เขาบอกจีมินมันคือความจริงล้วนๆ คือแบบตั้งใจเท่แบบวีBTSในเพลงDangerไง เลยแบบควงกรรไกรอย่างดีจะตัดผมออก เสือกตัดหน้าม้าตัวเองแหว่ง เลยต้องขโมยวิกที่ร้านเสริมสวยแม่มาใส่ จนล่าสุดหน้าม้าเริ่มยาวปกติ เขาเลยเลิกใส่วิก
อ่อ ร้านเสริมสวยที่แม่เขาเป็นเจ้าของ ก็ร้านเดียวกับที่จีมินตัดผมนะแหละ :)
"แล้วตอนนี้ผมหลุดไม่ส้มละนิ" เอ่ยถามอีกคนโดยไม่ลืมจับปลายผมที่ปกอยู่หว่างคิ้วของจีมินก่อนจะจัดการมัดจุก
"เหมือนหมาปั๊กเลยวะ5555555"
"แดกส้นตีนกูนิ"
ก่อนที่จีมินจะเริ่มวิ่งไล่จับแทฮยองที่ว่าเขา ทุกๆเย็นก่อนจะกลับบ้าน จีมินก็มักจะแวะมาเล่นกับแทฮยองที่สนามบาสบ่อยๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงรีบกลับบ้านไปตีฮอนกับจองกุกแล้ว แต่อย่างว่าพอเพื่อนมีแฟน จองกุกก็คงต้องเอาเวลาไปให้ยุนกิส่วนใหญ่
เมื่อเห็นว่ายังไงตนก็วิ่งตามแทฮยองไม่ทันแน่ๆ ร่างบางเลยตัดสินใจวิ่งไปหยิบลูกบาสก่อนจะปาเข้าที่อีกคนเต็ม แต่ด้วยความที่แทฮยองเป็นลิง(?)ร่างสูงจึงหลบได้อย่างเฉียดฉิว