why special #ทีมคนหล่อ

3K 50 14
                                    

กูอยู่ในจุดที่มึงไม่เคยหันมามองเสมอ แต่ตอนนี้ขอโอกาสให้กูได้ยืนตรงที่มึงมองเห็นกูบ้างนะ

-คิมแทฮยอง-

       ----------------------------------------------

ซาลอนมาดามแท


ร่างสูงจ้องมองไปยังป้ายชื่อร้านซาลอนชื่อดัง ก่อนจะคว้าหมากฝรั่งรสส้มมาเคี้ยวในปากเป่าจนขึ้นรูปก่อนจะปล่อยให้แตกคาปาก จัดการล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วเดินเข้าร้านอย่างสง่า


"อีคิมแทฮยองง"

เสียงมาดามแทที่เฝ้ามองลูกชายตั้งแต่ยืนมองหน้าร้านจนเดินเข้าร้านมาเก็กท่าเหมือนจะหล่อ(?) จัดการใช้สันหวีตบเข้าที่หัวของแทฮยองอย่างจัง

"โอ๊ย แม่ แทเจ็บอะ"

"แล้วมึงจะเก๊กหาพระแสงอะไร ไป ไปนั่งหน้าเคาน์เตอร์"

หลังจากได้คำบัญชาจากคุณแม่สุดที่รักแทฮยองก็พาตัวเองมานั่งเคาน์เตอร์หน้าร้านก่อนจะจัดการล็อคอินเข้าฮอน

คริคริก็แม่บอกให้แทนั่งหน้าเคาน์เตอร์ แทก็ทำนี้ไงครับ55555555

ในขณะที่สายตากำลังโฟกัสกับการเล่นเกมอย่างเมามันส์ ปากก็พล่ามด่าคนในเกมไปด้วยนั่น กลิ่นหอมของน้ำหอมแบรนด์ดังก็ลอยแตะเข้าที่จมูก มันจะไม่น่าสนใจเลย ถ้าน้ำหอมกลิ่นนั้นมันดันเป็นกลิ่นเดียวกับที่เขาใช้ ตวัดตาขึ้นมามองก่อนจะผู้หญิงผมยาวสวย หุ่นที่ดูอ้อนแอ้นแต่ขัดกับท่าทางที่ดูแมนเกินกว่าผู้หญิงทั่วไป

เย็ดแม่ สวยชิบหายยย

เก็บสายตาจากเกมและคำด่าที่ถูกพ่นออกมาอย่างสงบปากสงบคำ ก่อนจะใช้สายตาสอดส่องอีกคนอย่างสนใจรอยยิ้มสวยๆกับตาตี่ๆ แทบทำให้แทฮยองละลาย ร่างบางนั่งลงบนเบาะนั่งของร้านก่อนจะคุยกับแม่เขาอย่างสนิทสนม

[OS/SF]allmin by เนเวอร์กุกมินTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang