Title : เนิร์ด
Pairing : taehyung X jimin
คำเตือน : ฟิคเรื่องนี้มาจากจินตนาการทั้งหมด และค่อนข้างสั้น ถือว่าอ่านคั่นเวลาเนอะ😂😂😂
TAG : #จีมินซีรี่ย์
-------------------------------------------------------''เห้ยพี่แทฮยองงงงงงงงงงงงงงงงงงงง''เสียงหวานตะโกนเรียกชายหนุ่มผิวแทนที่กำลังหอบหนังสือกองโตขึ้นบันได เจ้าของชื่อ แทฮยองหันมามองอีกคนก่อนจะส่งยิ้มพร้อมเอ่ยทักทายผู้ที่ถือว่าเป็นแฟนหนุ่มของตน
''ไงตัวเล็ก''
''ตัวเล็กพ่องงง''
แทฮยองถึงกับหุบยิ้มไม่ทัน จีมินที่เห็นอีกคนหอบหนังสือกองโตก็ตัดสินใจเดินขึ้นบันไดก่อนจะแย่งหนังสือกองโตมาแทน แทฮยองที่เห็นอีกคนขโมยหนังสือตัวเองก็โวยวายขึ้นมา
''จีมินเอาไปทำไม จะแย่งหนังสือพี่อ่านไม่ได้นะ มันเป็นภาษาอังกฤษนะจีมินอ่านไม่ออกหรอก''
ขอกรอกตาบน
แบะปากอีกหน่อย
ทำไมกูมีแฟนโง่
แถมแซะกูด้วยหน้าซื่อๆอีก
จีมินที่เห็นดังนั้นก็รีบเดินขึ้นบันได ซึ่งแน่นอนแทฮยองก็ยังรบเร้าอีกคนและกล่าวหาว่าอีกคนขโมยหนังสือตัวเองไปอ่าน สองเท้าของจีมินหยุดลงพร้อมกับการคืนหนังสือให้แทฮยอง แทฮยองขมวดคิ้วเชิงสงสัย ซึ่งแน่นอนจีมินขอกรอกตาบนอีกรอบก่อนจะชี้ไปยังป้าย
ห้องแลป
แทฮยองตกใจเล็กน้อยที่อีกคนมายังจุดมุ่งหมายของเขาถูก หันหน้าไปมองอีกคนซึ่งแน่นอนคนตัวเล็กเมื่อหมดธุระก็ตัดสินใจโบกมือบายๆซึ่งแน่นอนแทฮยองก็โบกมือกลับ แต่คงลืมไปซินะว่าตัวเองหอบหนังสือกองโตเป็นผีบ้าอยู่
ตุ๊บ ตุ๊บ
ไม่ต้องรอให้จีมินด่าโง่รอบสอง ร่างสูงรีบก้มไปเก็บหนังสือทันที จีมินกรอกตาอีกเล็กน้อยก่อนก้มลงไปช่วยอีกคนเก็บ ซึ่งแทฮยองก็ส่งรอยยิ้มกว้างมาให้อีกคน จีมินที่เห็นดังนั้นก็จัดการผลักอีกคนเข้าห้องไป ก่อนจะเดินกลับไปยังห้องเรียนตัวเอง