Ta cũng là quý tộc Chương 200: : ngăn cản
Chương 200:: ngăn cản
Triệt thập đã nghĩ đến , ở đời sau sách lịch sử bên trong sẽ sao lấy miêu tả hắn cùng phí bên trong.
Ưng Cách Lan Đế Quốc xxxx năm, nguyên Đại hoàng tử phí bên trong, Nhị hoàng tử triệt thập phản loạn làm loạn, tụ binh trăm vạn, vây công
Hoàng Thành, thì, đế Peter mười hai thế Barlow, dũng mãnh không sợ, cũng đương triều tướng quân Mạt Thực hợp đồng quân đế quốc thần
Lôi Nặc Khắc, đế quốc Kiếm thánh mã khắc Brad cùng phản quân triển khai liều chết bác đấu, thì đến mấy tháng, phản quân đại bộ phận đều cảm hối hận, hàng, thì năm tháng nào đó, Đại hoàng tử phí nội chiến bại, chết vào xxx tay, cùng năm tháng nào đó, Nhị hoàng tử triệt thập chiến bại, chết vào xxx tay, binh bại như vậy, chết không toàn thây, Peter mười hai thế chiếu cáo thiên hạ, phàm quân phản loạn đồng đảng giả, cùng tộc giả giết không tha...
Nghĩ tới đây, triệt thập chính mình cho mình doạ ra một thân mồ hôi lạnh, hắn cảm giác mình dường như đánh giá thấp Mạt Thực , đánh giá thấp tương đương đáng sợ, cái này cái gọi là chân đất tử dĩ nhiên bày xuống như thế một cái thiên la địa võng, liền chờ mình chui vào bên trong đây.
Này nếu như trên địa cầu , Mạt Thực biết rồi ý nghĩ của hắn, tám phần mười điểm cho rằng hắn cùng Tào Tháo hoặc là Tư Mã gia có điểm quan hệ gì đây, không có chuyện gì hắn nghĩ tới cũng quá nhiều đi!
Mặc kệ người khác nói thế nào, ngược lại hiện tại triệt thập chính là muốn định , Mạt Thực chính là muốn làm như thế, lập tức khiến người ta đi tìm Al Ba Đặc Lan Đức lại đây thương lượng phải làm sao.
Cùng ngày triệt thập cùng Al Ba Đặc Lan Đức ở thư phòng thương lượng một buổi tối, Dylan nặc đã sớm ở lúc xế chiều liền về nhà đi tới.
Nghe xong triệt thập phân tích sau khi, Al cũng bị sợ đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng, hắn dường như cũng nhìn thấy những quân phản loạn kia bên trong chặt đầu người có chính mình một cái như thế, hắn trước đây liền biết Mạt Thực không đơn giản, bất quá không nghĩ tới Mạt Thực đã vậy còn quá không đơn giản.
Ung dung bày xuống lớn như vậy bộ, để cho mình biết rõ là bộ, còn không thể không xuyên.
"Cái này Mạt Thực thật đáng sợ , xem ra lúc trước chúng ta bởi vì Mục Lý Duy Khắc sự đắc tội hắn, là rất không sáng suốt a!" Al xuất hiện đang hối hận , lúc trước bọn họ tìm người ám sát Mạt Thực thời điểm làm sao không có cảm giác vậy?
"Cái này Mạt Thực thực sự là thật đáng sợ , Al lập tức nghĩ đến cái biện pháp, chúng ta không thể như thế bối động, trước đây đều là chúng ta chủ động, bất quá ai nghĩ đến Mạt Thực dĩ nhiên chịu nổi , hiện tại nếu như không muốn một biện pháp hay , chúng ta lúc này nhưng là xong đời ." Triệt thập cũng hoàn toàn đánh mất mình bình thường bình tĩnh, dù sao người đang sợ hãi thời điểm đều là sẽ đánh mất bình tĩnh.