p3

180 1 0
                                    

Ta cũng là quý tộc Chương 160: : thu thập ma tinh

Chương 160:: thu thập ma tinh

Cái thứ nhất đi tới

Thiểm Kim Trấn liền bị

Thiểm Kim Trấn đại tường thành cho kinh ngạc đến ngây người , càng đi vào bên trong càng kinh ngạc.

Khi bọn họ đi tới

Thiểm Kim Trấn bên trong thành thời điểm, bọn họ kinh ngạc miệng Bali diện cũng có thể nhét đi vào một cái cây dừa .

Khi bọn họ ăn được

Thiểm Kim Trấn chân chính cơm nước thời điểm, đầu lưỡi suýt chút nữa nuốt lấy.

Bởi vì đại bộ phận phân đồ vật, Mạt Thực cũng đã cùng Moseby phòng đấu giá ký kết chỉ một tiêu thụ hợp đồng, vì lẽ đó đại bộ phận phân đồ vật bọn họ đều bán đi ra ngoài, thế nhưng bọn họ từ

Thiểm Kim Trấn mang ra đến rồi mặt khác một thứ, vậy thì là hải sản phẩm.

Mà lúc này Moseby phòng đấu giá cũng thôi ra khỏi biển tiên, hải sản phẩm một khi đẩy ra, lập tức náo động thị trường.

Ăn quen rồi nội lục ngưu, dương, thịt heo đám người, ăn một lần đến hải sản liền coi như người trời, đương nhiên cũng có người dị ứng ăn không được.

Thế nhưng hải sản mùi vị thật là khá, trong khoảng thời gian ngắn những kia ven biển tiểu quốc hoặc là khu vực đều chuẩn bị ra biển bắt cá, thế nhưng bọn họ nhưng không có Mạt Thực bảo tồn ngư phương pháp, có người nói dùng ướp lạnh, nhưng là hệ "băng" Ma Pháp sư sẽ vì băng ngư mà phóng ra chính mình thật vất vả tích lũy lên phép thuật? Không thể.

Mạt Thực bọn họ kỳ thực chiếm một cái tiện nghi, vậy thì là Nils.

Đừng quên hắn nhưng là một cái đại luyện kim thuật sư, khi (làm) Mạt Thực đem trang ngư cái rương nói rồi một thoáng sau khi, hắn liền rõ ràng .

Còn cố ý làm được một cái, ở bên trong trang thượng thông gió hệ thống ( dường như dưỡng tuyền ), như vậy ngư ở bên trong rương có thể vẫn sống sót, cho dù tử, mười cái bên trong cũng đại khái chỉ có thể tử một cái, đồng thời vẫn duy trì thông gió, cho dù chết ngư cũng là có thể ăn.

Bởi vì lộ nguyên nhân, vì lẽ đó chỉ có thể vận đến Ưng Cách Lan Đế Quốc cảnh nội còn có đế quốc Quang Minh cảnh nội biên giới thành thị.

Những chỗ này nhóm đầu tiên ăn tiên hải ngư, những này hải ngư đều rất đắt, thế nhưng những quý tộc này môn vì ăn Thượng Hải ngư có thể quản không được nhiều như vậy, tất cả đều chen chúc đến mua ăn.

Mạt Thực ở chiếm đầy tiên cơ tình huống dưới, bắt đầu vững vàng đứng ở Nhân Loại Đế Quốc thực phẩm nghiệp, trang phục nghiệp, gia cụ nghiệp, hải sản phẩm nghiệp đầu đem ghế gập trên.

Mấy gia tộc khác muốn đối phó Mạt Thực, cũng muốn muốn Mạt Thực hợp tác đồng bọn Moseby cửa hàng có nguyện ý hay không, mà Mạt Thực ở Ưng Cách Lan Đế Quốc thế lực cũng thực tại không nhỏ, những kia từ

Dị Thế Chi Kỹ Năng Chí TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ