Mới vào dị thế chương 1: : xuyên qua rồi?
Thời gian như nước, sinh mệnh như ca...
Thái Thản Đại Lục nơi nào đó trên vùng rừng rậm không đột nhiên xuất hiện một đạo tia chớp màu tím, tia chớp màu tím qua đi, một tên béo xuất hiện ở cái này sâm Lâm Lý Diện.
Cái tên mập mạp này thân cao một mét tám lăm, thể trọng chí ít hai trăm, vừa nhìn này hình thể liền biết, vị này chính là chúng ta nhân vật chính, Mạt Thực.
Không biết quá bao lâu, cảm giác trên mặt lành lạnh Mạt Thực mới chậm rãi chuyển tỉnh.
Khi hắn sau khi mở mắt, khỏe mạnh thích ứng một thoáng hết thảy trước mắt, chỉ nhìn thấy chính mình chu vi tất cả đều là trời xanh đại thụ, hãy cùng trong ti vi diễn rừng rậm như thế, bất quá trong ti vi rừng rậm rõ ràng không có vùng rừng rậm này đẹp đẽ.
"Ai nha ~ còn chưa có tỉnh ngủ, ngủ tiếp một chút ~" Mạt Thực con mắt chuyển động, hắn rất xác định chính mình chưa có tỉnh ngủ, vừa vượt qua thân đi, trên mặt đau xót...
"Nằm mơ không phải sẽ không thống sao? Lẽ nào ngủ rút gân ?" Mạt Thực này đau xót lập tức tỉnh lại.
Bay nhảy ngồi dậy đến, nhìn tất cả xung quanh.
Vì xác định chính mình phải hay không đang nằm mơ, hắn còn cố ý bấm chính mình lập tức.
"A... Đau quá đau quá đau ~" vừa nãy cái kia một thoáng kháp tàn nhẫn , xoa nửa ngày mới không đau.
"Không phải nằm mơ..." Mạt Thực nhìn cái này địa phương xa lạ, chẳng lẽ mình bị bắt cóc ?
Không đúng bắt cóc , hẳn là cột mới đúng vậy ~ phải hay không ai Ác Tố Kịch đem mình đem ném đi rồi?
Không thể, trong nhà chìa khoá chỉ có chính mình có, những người khác không thể có, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?
"Lẽ nào, xuyên qua rồi?" Nhìn chu vi chính mình từ trước tới nay chưa từng gặp qua thụ, Mạt Thực có chút mê tử thầm nghĩ.
Làm như một cái mọt game, nói Mạt Thực không có xem qua tiểu thuyết đó là lừa người, hết thảy học tập không giỏi độc thân không lo lắng học sinh hầu như đều sẽ thích xem tiểu thuyết, đặc biệt là những kia dị giới
(138 đọc sách võng ), Mạt Thực rất không khéo chính là một người trong đó.
Hắn trước đây cũng từng nghĩ tới chính mình nếu như xuyên qua rồi làm sao bây giờ? Nhưng là hắn ý nghĩ này vẫn luôn không có thực hiện quá.
Ngày hôm nay trời mới biết là chuyện gì xảy ra, ngược lại chính mình đột nhiên xuất hiện ở cái này kỳ quái sâm Lâm Lý Diện.
"Thật sự xuyên qua rồi? Nhưng là ta cái gì đều sẽ không a..." Mạt Thực vuốt đầu của chính mình, khỏe mạnh muốn nhớ lại cái gì, bất quá hắn rất rõ ràng biết, chính mình thật không có món đồ bảo mệnh.
Tu chân? ^138^ đọc sách võng ^ không ít xem, hiện tại liền nhân vật chính danh đô không nhớ ra được...
Phép thuật? Ngươi cảm thấy hắn có thể sẽ sao?