SNSD SCENARIOS- [SNSD SA THAT'S MY TOMBOY]

2.9K 100 11
                                    

SNSD SA THAT'S MY TOMBOY

MC: Ngayon isa isa sila magpapakilala! At unahin natin ang contestant number 1!

SOOYOUNG: Ako po'y si Choi. At naniniwala po ako sa kasabihan na, "A-anuhin mo pa ang sexy mong katawan? Kung di ka naman katangkaran?" *sabay tingin kay Sunny* Saranghae!

SUNNY: Magandang umaga! Ako po'y si Sun. At naniniwala ako sa kasabihan, "Ang taong na-sobrahan sa katangkaran ay mahihirapan maghanap ng boyfriend" >__>

YURI: Ako po'y si Kwon. At naniniwala ako sa kasabihan na. "Ang taong maitim may pag-asang pumuti!" Gomawo~!

TAEYEON: Hi hahaha! Ako po pala si Taeng at naniniwala ako *giggles* sa kasabihan na "Dork *giggles* po ako hahaha"

TIFFANY: Ako po'y si Stephen, at naniniwala ako kasabihan na "Real men wears pink" That's all thank you!

YOONA: Yo! Ako po si Yoon. At naniniwala ako sa kasabihan na "Ang tunay na maganda, ay dapat kamuka ko!" Kamsahamnida~

JESSICA: ----- Ay ako na pala? Mianhe! Ako nga po pala si Jess, at naniniwala ako sa kasabihan na, "Time is Gold"

*sabay tinginan yung ibang members kay Jessica*

SEOHYUN: Annyeonghaseyo! Ako po si Hyun at naniniwala ako sa kasabihan na "Eat right, live life!"

HYOYEON: Ako po si Hyo! At naniniwala ako na "Ako ang pinakamagaling sumayaw sa balat ng lupa!" Yun lang, hastag speechless!

Corney xD

Mianhe guyth~

Vote-Comment

-카일라

SNSD SCENARIOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon