Chapter 3: <Nicole>

25 3 4
                                    

Hello there…I know..pinakilala na ako sainyo ni Tiffany kaya hindi ko na ipakikilala sarili ko.ha? (^_^)

Speaking of Tiffany..anu na2man kaya ang problema non?Siguro alam nyo…sabihin nyo namin saakin..hehe (^_^)

“Nicole!!!!!..”

Huh?anu naman kaya ang kaylangan ng lalaking toh!tss!He is Bryan Lee a friend of Dylan…and speaking of Dylan…I know Tiffany…already says to you that she love Dylan..that they did the *toot* thing even Dylan has a girlfriend…

Yeah..yeah…Hindi si Tiffany ang girlfriend ni Dylan.. (-_-)Gusto ko nga sabunutan ang babaeng yon..ehh! At sakalin si Dylan!!Pero…dahil sa ginusto rin ng mahal naming kaibigan..hindi na namin ginawa!!!Aistt!!! (>_<)

But..seriuosly…I love my bestfriend..Tiff…siya kasi ung taong gagawin lahat maipakita nya lang na… she love and care for you…pero kapag na kita niya na..hindi mo maappreciate yung ginagawa nya..she will stop…

Kagaya ng sa kanila ni Dylan…She gave it ..kasi gusto nya mgbaka sakali..sakaling mahalin rin siya ni Dylan..but..she failed….Dylan still choose his girlfriend….

Sobrang nasaktan noon si Tiff…Isang araw nga hindi siya pumasok..just to cry….. L Pero…alam nyo yung ikinabilib ko sa bestfriend ko…after 1 day of crying…she still manage to stand..to move..to smile..to be friendly…at simula ng araw na yon..pilit nyang kinakalimutan si Dylan…pero alam ko…Tiffany..still love Dylan….hanggang ngayon…

Hayy…sana sumaya na ng totoo ung bestfriend ko..hmmfff…

“Nicole!!!”

(O_O)

“Hahahaha :D..mukha mo…hahaha :D”

“Tsss!Eh sa nanggugulat ka!!!Ano na2man ba kasi kaylangan mo Bryan?!!”

“Chill!Eto..naman..itatanong ko lang kung may nakekwento ba sainyo si Tiffany tungkol kay Dylan..para kasing my problema ung lalaking yun..ehh!.Meron ba?..”

“Anu naman ang pkialam namin sa kaibigan mo!!..Walang naikekwento si Tiff!!!Umalis ka na nga!!harang-harang ka sa daan!Tss!..”

“Parang nagtatanong lang..ehh…galit kana agad sakin..alam mo ba.. “the more you hate..the more you love”…”

“Ang kapal-..hoy!bumalik ka dito!!!!”

“Hahahaha :D..babye Nick…flying kiss…mwuahh!hahaha :D”

“Arggggh!Kaasar talagang lalaki yon!!”

Sandali nga..kung may problema si Dylan..at meron din si Tiff..hindi kaya…about sa kanila yung problema nila…pero..bakit naman..matagal na silang hindi nguusap..o kaya…aist!makapunta na nga lang sa canteen…hindi ko naman masasagot tanong ko kung wala si Tiff ehh…saka…gutom narin ako…hehehe (^_^)         

>>>>>>>>>>>Nicole at the right side<<<<<<<<<<<<<                    

The REAL She---(Slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon