Ngủ thượng tổng tài phụ

8.4K 16 0
                                    

Hắn cúi người, gợi lên tà mị môi mỏng, gần sát nàng yếu ớt phấn nộn vành tai, thân lưỡi liếm cắn, ái muội chế nhạo: "Tưởng muốn sao?"

Nàng nâng lên mâu, thò tay ôm lấy cổ hắn, hồng nhuận môi trái tim gần sát hắn tà mị khóe miệng, quyến rũ nỉ non: "Thích ta sao?"

Mười năm thời gian, ai ngủ lên ai?

Nàng hiến tâm, hắn động tâm!

-------------------------

Ngủ thượng tổng tài phụ

Tác giả: tây tòa

【】 hắn, là nàng đời trước tình hình thực tế nhân.

Nàng kêu Tiểu An.

Trên thực tế, mẹ gọi nàng "Tạp chủng" .

"Tạp chủng, ngươi thế nào ko cùng hắn đi tìm chết? !"

"Ngươi tạp chủng, con riêng!"

"Lão nương sinh ngươi, tính nghiệp chướng !"

Hồi còn nhỏ chuyện tình, nàng nhớ ko quá rõ ràng, nhưng, mẹ căm hận ánh mắt của nàng, nàng nhớ được.

Nàng ko rõ mẹ vì sao đến chết đều xem thường trừng nàng, lạnh như băng hai tay còn gắt gao giam cấm cổ tay nàng, là nàng dùng sức tách ra .

Tất cả mọi người nói nàng ko có lương tâm, mẹ ruột đã chết, nhất giọt nước mắt cũng ko lưu.

Nàng ko tiếng động đứng ở mục nát khung cửa biên, trong ánh mắt, không có tiêu cự, tại sao muốn khóc?

Khóc có ích lợi gì.

Hoả táng sau, nàng mỗi ngày đi trong đống rác nhặt lon, nhặt bình nước khoáng đi bán, vận khí tốt, một ngày có thể kiếm hai khối tam Tứ Mao.

Điền no bụng.

Về sau, có một bác gái chờ ở nàng gia môn tiền, nói muốn mang nàng đi địa phương.

Cô nhi viện.

Chính là nơi này.

Năm đó, nàng bảy tuổi, ko danh ko họ.

Nơi này tiểu bằng hữu rất nhiều, bất quá, bọn họ cũng không lớn thích nàng, thậm chí thường thường cười nhạo nàng, nói nàng là cột tóc đuôi ngựa "Vịt con xấu xí" .

Trong cơm sảm hạt cát, sữa là khổ , trong chăn thường thường sẽ có tiểu trùng tử mạc danh kì diệu bò ra đến.

Rất nhiều, rất nhiều.

Không người nào nguyện ý cùng nàng cùng nhau chơi đùa, nàng ko quan hệ.

Ở trong này, nàng có thể học vẽ tranh, có thể học ca hát, ko cần lo lắng ko này nọ ăn, tuy rằng này nọ khẩu vị đều là quái .

Nàng thích tọa ở trên thân cây, xem trên mái hiên chim nhỏ, líu ríu, rất khoái nhạc.

Cứ như vậy tử, nàng ở cô nhi viện đợi năm năm, ròng rã năm năm.

Đột nhiên có một ngày, nàng vừa bị này kết bang tiểu bằng hữu nhóm trêu cợt, ngã vào đầm nước tử ở bên trong.

Ngủ thượng tổng tài phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ