ngủ...2

2.6K 11 2
                                    

Điệu waltz nhạc khúc như thế du dương như thế uyển chuyển, thật là thích hợp nam nữ tán tỉnh ấm lên nơi.

Nhưng.

Tả tịch kỳ cũng không để ý tới luôn luôn trêu chọc nữ nhân của hắn.

Từ từ từ gặp ngọn đèn mỏng manh, lúc sáng lúc tối, dứt khoát đem ngón tay nàng bái ở tại bộ ngực hắn áo sơmi thượng, mảnh khảnh chỉ thuần thục đẩy ra màu đen áo sơmi cúc áo, lộ ra hắn rắn chắc màu mật ong trong ngực.

Nàng hiểu được, động tác như thế nào, sẽ làm một người nam nhân hận ko thể đem nữ nhân ăn luôn, liên da cốt đều không dư thừa chút nào.

Tỷ như, nữ nhân mài chà xát.

Nàng mềm nhẹ dùng thoa Lan Khấu móng tay, ở trên ngực của hắn lượn vòng, như có như không mềm nhẹ, ngẫu nhiên độ mạnh yếu nặng, ngẫu nhiên lại mềm nhẹ giống như một tầng sa mỏng.

Mà.

Nàng nhưng ko có chú ý tới, tả tịch kỳ căn bản ko có cái tâm tình này cùng nàng tán tỉnh.

Trong lòng hắn ôm lấy nàng, mà kia lạnh như băng tầm mắt, lại thủy chung khóa tại kia ở chỗ không xa hoạt bát vũ động tinh tế thân ảnh, nhìn nàng đối nam nhân khác mỉm cười, lộ ra nàng rực rỡ nhất tươi ngọt tươi cười, của hắn mi khóa càng chặc hơn càng sâu.

Đáng chết. . !

Nàng ko phải luôn luôn an tĩnh đãi ở nhà, làm của nàng cô gái ngoan ngoãn sao?

Hắn đông lạnh mi, nàng liền không hiểu được thu liễm một ít sao?

Hắn chỉ lo lắng chỉ trích nàng dễ dàng nở rộ tinh thuần tươi cười, lại đã quên, tay hắn đang gắt gao ôm ở một nữ nhân khác trên lưng, mới vừa rồi kia vừa thu lại nhanh, gần như làm cho từ từ từ đau đến kêu lên tiếng.

Nàng là thiên kim đại tiểu thư, tự nhiên cắn răng nhịn được.

Nàng càng thẹn thùng gần sát tả tịch kỳ thân mình, tưởng rằng mới là hắn nam tính dục vọng phát tiết, cho nên mới đối nàng như thế bá đạo dã man.

Điệu Valse trong nháy mắt thay đổi một cái điều, càng thêm sung sướng cùng thoải mái.

Đây là trao đổi bạn nhảy thời gian, đứng ở chỗ cao DJ tận tình thét to , nhuộm đẫm trong quán bar ko khí, đêm nay kim chủ ra tay muốn làm khoát xước, cho hắn thù lao để được với hắn vẻn vẹn ba mươi năm nỗ lực.

Hắn ra sức huy động hai tay, đánh điệp, tận tình hoan hô: "Ladies and gentleman, bây giờ là các ngươi tận tình hưởng thụ xa lạ bạn nhảy mang cho ngươi toàn thân thể nghiệm. Vũ động hai tay, vén vũ bộ, làm cho chúng ta động đi! Bây giờ là, trao đổi bạn nhảy thời khắc, mọi người tận tình hưởng thụ này tốt đẹp ban đêm đi!"

Rất nhiều người ào ào bắt đầu trao đổi bạn nhảy đến, đều tự nho nhã lễ độ bộ dáng.

Tả tịch kỳ lạnh lùng nhíu mày, khóe miệng gợi lên một chút mỏng cười, nắm từ từ từ, hắn cúi người, giống như ái muội một loại gần sát nàng mẫn cảm vành tai, thân lưỡi ôm lấy của nàng vành tai, nhẹ giọng mở miệng, ôm trên eo nàng bàn tay to dùng sức chậm rãi buộc chặt: "Đến vài cái phấn khích xoay tròn bước."

Ngủ thượng tổng tài phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ