ngủ...3

2.5K 7 6
                                    

Cúp điện thoại, tả Tiểu An bắt đầu tự ta "Biến thân" quá trình, nhảy ra khỏi trong rương hành lí còn chưa lấy ra nữa đại y tiểu y, chuyên môn chọn dày giữ ấm , một phen suất ở trên giường.

Chọn chọn, chờ nàng hô to một hơi, ăn mừng lựa chọn xong khi, tầm mắt chạm đến trên giường đôi khởi tiểu gò núi, khóe miệng theo giơ lên góc độ, mạnh mạnh tai to kéo xuống.

Ngạch.

Nàng rõ ràng là cái nhà thiết kế, có tiếng thiết kế thời trang sư.

Lão sư còn khoa nàng rất có tuệ căn, là khối có thể khởi động một mảnh thiên đoán.

Vài giây sau, trong phòng, tủ quần áo thượng được khảm trong gương, xuất hiện một cái cồng kềnh "Đại chim cánh cụt" .

Giữ ấm nội y, áo lông, áo vest nhỏ, hễ là có thể chống lạnh , nàng hết thảy khoác lên thân mình, cuối cùng, tuyển nhất kiện màu đen song sắp xếp trừ ni cô chất đại y, dày đặc chặt chẽ khép lại.

Đỉnh đầu màu đen hệ trát đuôi đại nón len, miễn cưỡng bọc tại đầu kia màu rám nắng đại ba lãng thượng, sợi tóc nghịch ngợm lưu luyến , một luồng một luồng, hơn một chút ngốc ngốc đáng yêu.

Mặt nàng thật nhỏ, tiểu phải cùng nam nhân bàn tay ko sai biệt lắm đại.

Hai năm, nàng ngược lại càng thêm gầy .

Mặt trái xoan, xinh đẹp khuôn mặt, còn có ngũ quan xinh xắn, đẹp đẽ khuôn mặt, thấm nhàn nhạt phấn nộn.

Nàng vội vàng nắm lấy đem khăn quàng cổ, đem mặt cũng bọc đi vào, chỉ lộ ra một đôi tròn căng mắt to, ngập nước , phá lệ đen thùi tỏa sáng.

Chờ nàng chạy xuống lâu khi, nhà trọ trước đại môn, dĩ nhiên ngừng lại một chiếc mầu trắng ngà xe thể thao, thân xe tiền, tà dựa một chút lạnh nhạt thân ảnh, cao to, cao ngất.

Quần áo vải ka-ki sắc đại y, đem nam nhân thân hình nổi bật lên phá lệ nho nhã, nhiều hơn một phần lương thiện gia công tử ý cảnh.

"A tư." Theo nhà trọ trước đại môn, chạy ra một đoàn, cho dù chụp vào rất nhiều, mặc màu đen đại y đóa tịch vẫn là thật gầy, gầy teo thật dài, một đầu màu rám nắng tóc dài, rất có nhã nhặn lịch sự tao nhã mê người hương vị.

Tư 坅 ngọc ho nhẹ một tiếng, nắm tay tay giấu trên bờ môi, che một chút thất thần.

Ôn nhu nhìn nàng đến gần, hắn thò tay nắm thật chặt trên người nàng đại y, cúi người, ân cần nói: "Lạnh ko?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngủ thượng tổng tài phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ