Chapter Fifty Two

Hello mga kamaldita

Nakapag post na po ako sa story nina Tyra and Slater. Hope support nyo din ang story nilang dalawa mga kamaldita.

Title: My Husband's Secret

Vote? Comment?

C=

*****

Napaigtad siya ng may biglang yumakap sa kanya mula sa likuran at hinalikan siya sa pisngi. She instantly smell the familiar scent of her fiancè.

Fiancè.

Hanggang ngayon ay parang ipinoproseso pa din ng utak nila na sa wakas after so many years ay mag kakaroon na sila ng sariling version ng kanilang happy ever after. Para pa din siyang nasa cloud nine habang paulit ulit na nagrereplay sa isip niya ang ginawa nitong proposal.

She is extremely happy.

"Hey what are you doing here?" He whisper in her ears and rested his chin in her shoulder.

Nandito siya ngayon balkonahe sa second floor ng bahay na ipinagawa nito para magpahangin and to savour the moment na punong puno ng kasiyahan ang puso niya.

They invited their family and close friends for dinner and also to announce their engagement. They talk and decided na pareho nilang hindi gusto na pag pyestahan ng media ang engagement nilang dalawa, which is not impossible na mangyari lalo na at isang business magnate billionare and a hot sought after bachelor at isang international model ang ma eengage, so they just invited their love once for an intimate dinner.

Their family and friends are so happy upon hearing about their engagement. Lalong lalo na ang mga magulang nila na sa wakas daw ay matutuloy na ang pagiging magbalae ng mga ito. Their mother cant stop talking abput their up coming wedding. Para ngang hindi na nila kailangang mag hire ng wedding organizer dahil sa daming suggestion ng mga ito, they even volunteer to do all the things na kailangan parabsa kasal nila but she decline upon hearing how grand weddin they want.

She just want their wedding to be simple and only family and close friend and some associates will be invited. Ayaw niya ng masyadong magarbong kasal na sinang ayunan naman ni Kristoff. He said na kahit anong gusto niya at kahit saang lugar pa ang gusto niyang ganapin ang kasal nila its fine with him for as long as she is his bride.

And she fell even harder with that. How can this monster in business world can be this sweet and loving.

"Nagpapahangin lang." Maikli niyang sagot dito at humawak sa braso nitong nakapulupot ngayon sa kanyang baywang.

"In two months time you will be offially Mrs. Andrew Kristoff Lawrence." Masuyu nitong sabi sa kanya.

She smiled upon hearing what he said.

Mrs. Andrew Kristoff Lawrence

Sounds good in the ears.

"Yes finally, I cant wait for that day. They day that we will say our "I do's". I cant wait to be your Mrs. Lawrence baby boss." She whisper to him as they both enjoy the beautiful view of their garden in front of them, na kahit gabi ay kitang kita ang ganda ng mga bulaklak na nandoon.

"I do promise you with all of my heart baby. From this day on wards I promise to always trust, be faithfull, to respect you always and to love you untik my last breath. And I promise to keep that promise. I love you so much that I cannot imagine myself living a life without you. Just by imagining my life withput you in it is like hell. I will definetely end in a pshyco ward if I'll try to live a life wihout you. I life is meaning less without you baby." He said full of love. She can hear the love he have for her upon saying those words. She can clearly hear the sincerity in his voice.