Hello !!! pasensya na kung short ang UD nung isang araw! xD
xD at sorry kung natagalan ang UD na to ^_^"
Vote Comment Like
Follow
Share
-----------------------------
(Yukie's POV)
"Tsch.. sayo na yun at wala na akong pakialam.. tsk.." sabi ko at akmang aalis na.. kaso siya ang tigas tigas ng ulo.. at hinawakan pa talaga ang braso ko.. ng mahigpit.. "Ano aalis ka na?" sarcastic niyang tanong sakin..
"una.. hindi ko alam kung anong sinasabi mo... pangalawa.. NERD ako.. at pangatlo... Paki alam ko naman jan sa pinag-bukang bibig mo! at pang-apat.. mag ta-time na at malelate na ako! kaya pang-lima.. BITAWAN MO ANG BRASO KO!" sigaw ko sa kanya.
"tsch.. magkikita rin tayo.. at papatayin kita.." bulong niya.. narinig ko man.. binalewala ko lang naman iyon.. at lumakad na lang pabalik sa classroom ko..
pero.. sino ba siya?? at pano niya nalaman na ako si Ice Star? siguro nalaman niya nung nandun ako sa Repito's Hotel..nung time na...na... >///////////< GUSTO KONG MAKALIMUTAN!! Aish!! walang hiya talaga ang Gunggong na yun! napaka! napa------------
"Hoy Nerd!"
lumingon ako upang makita kung sino man yang tumawag sakin... O_________O Le- Le---LEX!!!!
"ANO NANAMAN KAILANGAN MO!!" sigaw ko sa kanya.. Kapal talaga ng mukha nito! Una! DAhil dun...dun..sa straw----AY BAHALA NA!.. pangalawa ang lechugas na punishment na yun!! tapos pangatlo.. TEENNAP! Aish!!
"galit ka?" tanong naman niya.. at lumapit..''HAHAHAHA ako galit?! malabo! galit na nga ako eh! nag tanong ka pa .. tsk." sabi ko at inarapan siya.. lumakad na lang ako palayo kasi kung ano pang gawin ko sa kanya.. tsk. how..could I..? dapat hindi ako nag papadala sa emotion ko...
nang lumakad ako .. hindi na ako sinundan ng hinayupak na Lex na yun.. papatayin? tsk.. baka siya pa ang una kong mapatay.. "I'll make sure...." bulong ko sa hangin..
*TOINK!*
"Ano naman ang i-mamake sure mo jan bestfriend?!" biglang sulpot ni Renso.. at hinawakan ang ulo ko.. "o-oy! tangalin mo nga yang kamay mo! ang bigat eh!" sigaw ko sa kanya.. "tsk..to naman namiss lang ^_^" sabi ni Renso at nilapit ako sa kanya..
"Oy oy oy! ano nanaman yan! nagiging manyak ka na ha! chansing !!! shoo shoo!" sabi ko with hand gestures.. tska namna siya tumawa na parang gorrilla -_- "ikaw talaga yukie! hindi ka parin nagbabago.. ^_^ " sabi niya.. at pinat ang ulo ko..siniko ko naman ito at tinadyak ang paa (_ _+) pakapalan pala ha!
"Hindi ko aso!" sigaw ko kanya na pigil na pigil nang sumigaw dahil sa pag siko at pag tadyak ko sa paa niya.. buti nga sayo ^O^ !! "Yan! kinarma ka! hahahha! buti nga sayo!" sigaw ko..sabay tawa na rin.. siya naman nakatingin lang ng masama.. at tuluyang tumayo at lumapit...
"O-oy! jan ka lang! Oy! Renso!" sigaw ko.. ngunit siya.. lapit parin ng lapit.. "Ikaw bestfriend ha!" sigaw niya at kiniliti ako!! "HAHAHAHAHAHAHAH!! oy!! hahahah Ta-tama hahaha naahahaha!!" tawa ko.. "sige !! sikuhin mo pa ako! talagang ikukulong na kita sa puso ko!" sigaw niya.."Ano?hahahahaha" tawa ko parin.. "t-tss wala!" at pumigil na sa kakakiliti sakin!
*RIING*
time na!! malelate nanaman ako nito!! "Oy Renso !! time na! tara sabay na tayo!" sigaw ko. at akmang hahawakan ang kamay niya.. "mauna ka na..may dadaanan lang ako sandali.." sabi niya ..dadaanan? hmm.."sige una na ako! bye!" sigaw ko at tumakbo na paalis..
------------
(Lex's POV)
lumakad siya paalis... susundin ko muna...pero.. may tumawag sakin... sinagot ko naman ito..
"Hello?"
[Gawin mo ng maayos ang mission mo!]
"tss.opo."
---END---
sino yung kausap ko? wag niyo nang alamin.. tsk.. siya lang naman ang pumlano ng lahat ng mga enkenkan na pinag-gagawa ko.. sa totoo lang .. ayaw ko naman tlaga ang babaeng yun! wala siyang modo!! at hindi marunong gumalang! tsk..
Tingin niyo? ako papatol sa isang babaeng ganun! NANGANGARAP LANG KAYO! wala naman talaga akong puso para sa kanya.. kaso nga lang...ang Mission ko.. parte na yun sa DEAL at kailangan kong gampanan ang deal na iyon..
pupuntahan ko na si Yu-------------"HAHAHAHAHAHAHAH!! oy!! hahahah Ta-tama hahaha naahahaha!!" boses yun ni Yukie..tumawatawa..agad ko namang sinundan iyon..at nang malakas na ang pagtawa... huminto ako at tuminggin...
Si Renso...Tsch...magiging hadlang siya sa Mission ko.!! "sige !! sikuhin mo pa ako! talagang ikukulong na kita sa puso ko!" sigaw ni Renso kay Yukie.. tsch..magiging maganda toh..*smirk* nang narinig kong nag bell na...umalis na si Yukie..at nagpaiwan si Renso...
"Enjoyed the View?" muni niya..ako naman..parang wala lang..hindi ko naman tlaga na enjoy ang tinitignan ko..tsch..at bakit naman rin ako mag eenjoy? wala lang naman yung mga ganyan eh..tsk..
"Pretty much.." tungon ko.."galing mo rin ano...nalama mong nagtatago lang ako .." dagdag ko pa.. ngumisi naman siya at sarcastikong tumawa.. "Naman...ako pa.." tss... mahangin parin..psh.. "may mga tao talaga hindi parin nagbabago.." tungon niya.. tinignan ko lang siya ng masama..
lumakad siya papunta sakin... "Hangang saan naman rin kaya ang lakas mo? Tingin mong ibibigay ko lang sayo ang bolang hawak na hawak ko?" sabi niya..at lumampas sakin...at tinignan ko lang siya hangang sa nawala na siya sa paningin ko..
"Kaunti na lang....mahuhulog na siya sakin..." bulong ko sa kawalan..
--------------------------
(Felina's POV)
bumalik na ako sa silid.. at hindi ko naman namalayan...nasa likod ko na ang impakta...
"Speaking of the Devil..." sabi ko.. tumawa naman siya.. "Haha! nararamdaman mo rin pala ako?" nakangising sabi niya.. humarap ako sa kanya.. "malamang..impakta ka kasi.." sabi ko sa kanya.. "*smirk* magaling Felina..Magaling.." sabi niya sabay palakpak..
"Continue your little act...and I assure you..." tumigil siya at tumalikod.. "He will be mine..Felina...or should I say... Gangster Princess?" sabi niya, ngumisi at lalakad na... ano bang plano mo Mariane.. lalaro ka nanaman...at sino ang pinaglaruan mo....
"Si Ice Star..tama ba ako..?" biglang sambit ko...napatigil naman rin siya sa paglakad.. "Hindi mo pa siya kilala Mariane..at kung ano man ang plinaplano mo.. hindi yan tatalab sa kanya.." sabi ko at tumalikod.. "dahil hindi mo pa siya kilala..." sabi ko at pumasok na sa silid aralan..
ina-amin ko... Ako nga ay isang Gangster Princess... at si Yukie..mali..Si Ice Star..ay ang pangalawa..
-------------
(Mariane's POV)
tsch.. anong tingin ni Felina sakin? isang manika?! pwes!! alamin ko lang ..kung sino ba tlaga ang manika samin..siya o Ako?
Mag kikita na lang tayo sa Labanan.......
.........Ice Star ...........
-----------------------------
Salamat po sa pag boto~!
Mag uu-pdate naman po ako sa iba ko pang stories! XD
Vote
Comment
Like
Follow
Share~!
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Teen FictionSi Yukie ay mala nerd ang dating...kung sabagay.. tinatawag siya bilang Punyeta..Flirt..Bitch..Poor....kaso yun naman pala...they did not now what hit them..dahil hindi nila alam...na disguise lang pala niya iyon...in the outside..kung makita mo suo...