Wahaha! sana hindi ko naman ma mix ang ISTGQ ^O^
haha salamat sa nag correct sakin :3
Wihihih!!
MT
---------------
(Yukie's POV)
it's been 3 weeks hindi ko na pinapansin si Lex. Binago ko ang sarili ko from a nerd i became a goddess, from good I became bad and from sunflower I became a rose. Gayundin si Lex hindi niya na ako pinapansin, I mean do have to about care for each other right? Kahit may kaunting pagmamahal samin. we want to stop it. Hindi naman talaga naging kami diba?
Heto ako ngayon sa school kasama si Renso.
"Bestfriend matanong ko lang bat parang iba mo na ngayon?" tanong niya
Napa huh lang ako sa tanong niya at ngumisi "Wala lang bawal ba?" tanong ko
"Oy yang ugaling yan!! " sabi ni sabay turo sakin mas lalo naman akong ngumisi tsch hindi ko parin nakalimutan anong ginawa niya sa akin.
Flashback-------- *iling iling GUSTO KO NGANG KALIMUTAN DIBA?!
Aling parte ba sa gusto kong makalimutan ang hindi na-iintindihan ng flashback word na yan?! (>O<) Anyway lumakad lakad ako sa hall way kasama itong si Renso ihahatid niya lang daw kasi ako sa classroom, baka daw kasi kung ano pang gagawin nung Lex na yun -_- over protective lang?
Miss ko siya.
What the? Miss sino si Lex? hindi!! hinding hindi ko kayang ma miss ang lalaking iyon!! ang mga plastik na katulad niya ay dapat nasa recyclable!!
BASURA!! Yukie! Gising! Hindi mo siya miss! Ano bang iniisip mo?! Ang lalaking iyon?! Matapos ka niyang gamitin? Mahirap pa naman tangapin na ang lalaking gusto mo ginagamit ka lang. Tsch.
Ano ako Laruan?!
Laruan na pwedeng masira? Laruan na pagtapos mong gamitin itatapon mo na lang sa basura?----"Iiwan na kita, mamaya susunduin rin kita." sabi ni Renso at umalis na, argh! Di ko man lang namalayan na nakarating na pala kami sa classroom. Pumasok na ako.
"Who is she?"
"Ganda niya"
"Teka si Yukie diba yan?!"
"oo nga! ganda niya pala."
"What?! Hmp Nagpa plastik surgery siguro"
"haha oo nga fake face."
I took my seat, not having a sh*t of their conversation. Tinignan ko sila na parang basura. Lumapit naman sila.
"Yukie is that you?" tanong ng isa. I took a quick glance at her then took my book and read.
"Hoy! Ikaw ba yan?!" sigaw ng kasama niya, Tinignan ko kasama niya and stood.
"Ako nga may problema?" tanong ko, raising my eyebrow.
"Sayang mo, ganda mo sana bingi naman" sarcastic niyang sabi. I let my hair flow.
"Ganyan talaga ang mga magaganda, nabibingi." sabi ko at ngumiti pagkatapos umupo na.
"What did you say-----------"
"Class take your seats!" sigaw ng aming homeroom teacher. "Mula ngayon magplaplano na tayo para sa ating retreat since malapit nang matapos ang school year na ito you will need this for your performance task. " sabi ni maam at nag distribute ng letter.
"You will stay for 3 days in a certain place, sinabi ko ang certain dahil kayo ang pipili sa lugar kung asan kayo magststay together with section B.-------------"
BINABASA MO ANG
Gangster Princess
Teen FictionSi Yukie ay mala nerd ang dating...kung sabagay.. tinatawag siya bilang Punyeta..Flirt..Bitch..Poor....kaso yun naman pala...they did not now what hit them..dahil hindi nila alam...na disguise lang pala niya iyon...in the outside..kung makita mo suo...