Epilogue "Your Love Is Like A Sugar Rush And I Can't Ever Get Enough"

1.6K 44 14
                                    

(A/N: This is it! This is really is it readers! Eto na po ang pinakahihintay nating epilogue ng HvsC. Sana po magustuhan niyo po at ito lang ang nakayanan ng imagination ko eh >.< I'll miss Fire and Ice :'( pero kailangan na muna nilang magbyebye. Enjoy reading and please leave your comments and vote if you liked this chap! >.<)





ICE's POV



Sabado ngayon at andito lang naman ako sa loob ng kwarto ko nagmumukmuk at di mapakali.

What if di siya sumipot bukas?

Sign na ba yun na wala na talagang pagasa para samin?

Eh kung sumipot naman siya?



Babastedin niya kaya ako?



Aish naman oh!



Simula nung araw na yun di na ako masyadong nagkokoncentrate sa school tska mukha na rin akong bangag lagi.



Kayo kaya ang matulog ng 3am at magising ng 6am sinong hindi mababangag nyan?!



Kaasar nahahalata na nga rin nila Gail eh.



Nagulat nalang ako nang bumalibag yung pinto sa kwarto ko.



KABLAAAAAAAAG!!! BOGSH!

At nakita ko lang naman ang charlies angels este mga kaibigan ko pala sila Gail, Garneth at Blossom.



"Grabe mawarak pinto ko" walang ganang sabi ko sabay talukbong ng kumot.



"Hoy ikaw Garreth ah! Ilang araw ka nang ganyan?! Ano bang nangyayari sayo ha?? At totoo ba ang chismis?! Grabe ka kailan pa ko nahuli sa balita?! I thought were friends?!" ratrat sakin ni Blossom.



"Oo nga how dare you! Bat di naman alam na nanliligaw ka pala jan kay Fire?! At ano tong kumakalat na may nakarinig daw ng moment nyong dalawa sa may rooftop?"dagdag naman nitong si Garneth.

Nang tinignan ko naman si Gail. <.< ------------ +_+ Hala wag mong sabihing...

"Explain!" sabi naman ni Gail! Aish!

"Ssssh inaantok ako lumayas kayo" wapakeng sabi ko sabay roll.



"Aba ang bruha!" sabi ni Garneth sabay lapit.

"Hoooooooooooooooooooy!!!! Explain explain explain!" paulit ulit na sabi niya sabay talon talon sa kama ko!

At aba sumama pa tong si Blossom parang mga bata buti pa si Gail.



"Aray!" binabawi ko na pala taeng Gail yan.



"Gail kailan ka pa naging sadista ah?!" binato ba naman ako ng unan sabay kotong?!



"Explain" sabi niya nang nakapamaywang pa!

"Haist! Oo na oo na! tumigil na nga kayong dalawa jan naku!" sabi ko sabay upo at gulo ng buhok ko sa sobrang inis!



"Totoo bang hinalikan mo si Fire?!"tanong ni Gail, sasagot na sana ako ng biglang nagtanong naman si Garneth.

"Totoo bang niligawan mo si Fire??!" di makapaniwalang tanong ni Garneth. Magsasalita na sana ako at sumingit naman tong si Blossom.

"Totoo bang ikaw ang nagpadala ng spongebob?" tanong ni Blossom.

"Cake?!" tanong naman ni Gail.

HOT vs. COLD (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon