A/N: Ayan na yung promise kong special chapter ni Colbie at Annica sana magustuhan niyo. Kung maganda po yung feedback niyo dito baka dagdagan ko pa tong special chapter nila! Kaya comment2x lang po kayo and vote vote vote! :D
ANNICA's POV
Tinatanong niyo siguro kung kumusta ako pagkatapos kong isuko si Fire noh?
Sa totoo lang wala naman talaga akong karapatan kay Fire eh, pinipilit ko lang talaga ang sarili ko sa kanya.
Dahil sa kanya natuto akong magmahal.
Siya ang first love ko and para sakin siya din ang knight and shining armor ko.
Alam ko namang mabait talaga si Fire nasaktan lang talaga siya nang lubusan noon dahil sa nangyari sa kanilang dalawa ni Ice.
Una ko siyang nakilala sa States.
FLASHBACK...........
Andun ako sa may school garden noon umiiyak nang bigla niya akong lapitan at abutan ng panyo.
"Stop crying! He's not worth your tears! Always remember one thing love sucks!" sabi niya bigla sakin at tumabi sa bench na kinauupuan ko.
Nagulat naman ako sa sinabi niya kaya di ako nakapagreact agad at napatulala shit! Tao ba to bat ang gwapo niya.
Lalo naman akong nagulat nang magsimula na siyang magkwento.
Kwinento niya sakin yung nangyari sa kanila ni Ice.
Sariwang sariwa pa sa kanya noon lahat at halata talaga na nasasaktan siya.
Tingin ko kaya niya kwinekwento sa akin to dahil di niya ako kilala at wala siyang mapaglabasan ng sama ng loob.
Hmmmm... kung sino man yung girl na yun? Ang laki ng pinakawalan niya!
Nung matapos na siyang magsalita bigla siyang nagpahid ng palad niya sa may pants niya sabay tayo.
"That explains why love do sucks! So just get over with your stupid puppy fucking love and stop wasting your tears on someone whose not even worth it." sabi niya at maglalakad na sana palayo nang bigla akong tumawa ng malakas.
"Pffft! Hahahhahahha HAHahahhaha.....!! Hahahhaha!!!" tawa ako ng tawa! Kaya naman pala nagkwento siya bigla tungkol sa heartbreak niya dahil akala niya broken hearted din ako.
Tinignan naman niya ako na parang nawiwirduhan.
BINABASA MO ANG
HOT vs. COLD (COMPLETED)
Dla nastolatkówIf the ice princess meets the hot prince the second time around. Would they let their past ruin their relationship and fight each other again? Or would they forget their past and live their future together. Can this Ice Princess let her cold heart m...