Nơi tình yêu bắt đầu

581 7 0
                                    

Chapter 4: Never had a dream come true

Những ngày sau đó, Thục Anh vẫn quan tâm đến từng tin tức mới của Tú. Từng cái status trên FB hay từng đoạn blog ngắn. Nó đều âm thầm dõi theo. Tú sẽ không về nữa, và cũng sẽ không bao giờ thuộc về nó. Nó vẫn biết nhưng chưa thể quên Tú ngay được.

Một ngày em mơ bao giấc mơ tươi đẹp

Nào đâu có mấy giấc mơ đến như em mong chờ

Và đời cho em những nỗi đau vô bờ

Chờ anh đến xoá hết những đau thương.

Bây giờ đã là cuối thu. Nó thích lang thang trên những con đường lá rụng. Thích đứng bên hồ hứng gió và hứng màu nắng nhạt. Chỉ 1 mình nó thôi. Nỗi cô đơn dịu nhẹ cứ mơn man trong nó. Và cả nỗi buồn chợt đến chợt đi. Nó đưa tay gạt giọt nước mắt đang rơi, cố nhếch khóe miệng tạo ra 1 nụ cười. Thầy bói đã bảo rồi, nó sẽ đơn phương 2 lần, yêu 1 lần và cưới. Có lẽ thầy bói đã nói đúng. Cần phải F5 tinh thần để đón chờ tình yêu đích thực. Chỉ cần không quay lưng và không ngừng hi vọng.

Cuối tuần, Thục Anh nằm dài trong phòng. Phương đang hí hửng trang điểm. Hôm nay Phương đến rủ nó đi chơi. Gia đình, bạn bè luôn là điểm tựa không thể thay thế. Nó may mắn hơn nhiều người vì nó có 1 gia đình đầm ấm, có những người bạn rất tốt.

Nhìn thấy nó ủ rũ nằm ôm gối, Phương cầm tay nó lôi dậy:

- Đời còn dài, giai còn nhiều. Ngoài kia còn ối trai trẻ đẹp chân dài đợi chúng ta. Lạc quan lên.

Nó uể oải bò dậy khỏi giường, nặn ra 1 nụ cười gượng gạo:

- Ai chả biết thế.

Thấy Thùy Anh đi ngang qua, Phương hớn hở:

- Ui trời, em tôi xinh quá cơ. Sắp đi với trai đấy à?

Thùy Anh cười, 1 nụ cười đẹp thánh thiện:

- Vâng. Chị ở đây chơi với quả bom nổ chậm nhà em nhé.

Gia đình nó, bố Tuấn Anh, mẹ Như Anh, em gái Thùy Anh, em trai Thế Anh. Cả em gái và em trai nó đều được xếp vào hàng nhan sắc. Ấy thế mà nó lại thuộc dạng thường thường bậc trung.

Thùy Anh đang là sinh viên năm thứ 3 ĐH Ngoại Thương, Thế Anh là học sinh cuối cấp. Nó vẫn lạc quan sống giữa những người "may mắn" hơn mình. Nhưng nó chẳng bao giờ cảm thấy nó thiếu may mắn.

Thùy Anh lắc đầu nhìn chị rồi đi ra cửa. Đúng là tình yêu mang đến nhiều đau khổ hơn là hạnh phúc. Ít nhất thì điều đó đúng với chị cô. Thùy Anh mặc 1 bộ váy đen rất đẹp, sang trọng, tôn lên nước da trắng ngần của cô. Huy đang đợi cô ở cổng. Hơn 3 năm rồi, cô cặp với Huy để kiếm tiền. Gia đình cô không thiếu thốn nhưng cô vẫn thích tự lập. Từ dáng dấp, làn da, gương mặt, cô đều vượt trội hơn người. Vì thế mà Huy đã đặt vấn đề bắt cặp với cô ngay từ lần gặp đầu tiên. Huy là họ hàng xa của An Na, bạn thân của cô. Huy đẹp trai, thành đạt và ân cần. Có điều Huy thuộc giới tính thứ 3. Đúng là trên đời chẳng có ai hoàn hảo. Huy cần 1 người con gái để che mắt thiên hạ về giới tính thật của mình. Cô cũng đâu có mất gì. Huy không hề dấu diếm giới tính của anh với cô. Đơn giản vì Huy không muốn cô nảy sinh tình cảm với anh.

Thầy ơi, chị iu em (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ