Chapter 1: Vì ham mê trai đẹp, em đã dấn thân vào kiếp fan girl (Nàng Kiều Lỡ Bước - Chế)
http://i1174.photobucket.com/albums/r602/thumaudon187/funny/fake002.jpg
Tối thứ 6,
Thục Anh chăm chú nhìn vào màn hình PC, cố gắng tập trung nghe nốt đoạn hội thoại tiếng Anh. Sắp đến giờ tự sướng của nó rồi. Tối thứ 6 nào nó chả tự thưởng cho mình 1 buổi nằm dài xem phim đến tận khuya. Nó gia cát dự rằng bất cứ đứa nào làm phiền nó lúc này sẽ bị nó đập dẹp lép như con tép.
[I][I]If only you could see the tears in the world you left behind
If only you could heal my heart just one more time[/I][/I]
Chiếc điện thoại vừa đổ chuông vừa rung bần bật. Thật là mất hứng mà. Đứa phải gió nào lại làm phiền nó ngay cái lúc nó chăm chỉ học hành thế này chứ. Nó chán nản cầm máy lên nghe. Lạ thật, khuya rồi sao Phương còn gọi cho nó. Nó thả 1 giọng nhè nhẹ:
- Ơiiiiiiiiiiii
Phương giở ngay giọng thảo mai ra làu bàu (chọc nó):
- Khiếp, chữ ơi nó có đuôi à? Ơi gì mà dài thế.
Nó cằn nhằn:
- Sao khuya thế này thým còn gọi cho em? Có vụ gì à?
Phương hí ha hí hửng như thể vừa trúng số:
- Tớ vừa xin được thẻ học free sexy dance ở Californa. Sáng mai tớ với nàng qua đó học nhé.
Nó cười tít mắt. Dĩ nhiên là nó đồng ý. Nó với Phương đã mấy lần định đăng ký học sexy dance mà chưa tìm được chỗ nào vừa gần, giá cả phải chăng, vừa chất lượng. Nó tắt PC, nằm sõng soài buôn điện thoại với Phương. Đằng nào thì nó cũng chả còn tí cảm hứng nào để mà ngồi học. Thôi thì biển học mênh mông, quay đầu là bờ.
Phương hơn nó 3 tuổi, và cùng hội gái ế với nó. Có lẽ vì có điểm chung là cái sự ế nên nó với Phương khá thân nhau. Hai đứa vẫn thường ngồi rên rỉ với nhau là bọn con trai trên đời mắt toét hết cả rồi, thế nên mới để sót 2 đứa con gái xinh xắn đáng yêu chừng này.
Nghe Phương PR, California là cơ sở tập thể dục thẩm mỹ hoành tráng lắm, đến đó học toàn đại gia. Nó hứng khởi, thoa ít kem dưỡng rồi đi ngủ. Biết đâu phen này hên, nó lại vớ phải chàng bạch mã hoàng tử mà 25 năm nay nó tìm hoài chưa thấy. Mỗi lần đọc truyện hay xem film là nó ấm ức lắm. Tại sao mấy đứa con gái thường thường bậc trung, đanh đá vô duyên, hâm hâm dở dở lại toàn vớ được hot boy với cool boy hoàn hảo. Trong khi nó làm gì đến nỗi nào mà vẫn chưa có nổi 1 mảnh tình vắt vai. Ông trời thật bất công quá đi.
Sáng thứ 7, nó vừa tắm gội vừa hát: “Oắn tù tì ra cái gì ra cái này, em ra cái kéo…”. Phải nói là nó có 1 giọng hát khá hay, nhẹ nhàng, truyền cảm, trẻ trung. Chẳng thế mà nó toàn hát nhạc của Thủy Tiên, Bảo Thy hoặc nhạc xì tin xì khói. Cũng có sao đâu. Bí quyết để trẻ lâu là hãy nghĩ rằng mình còn trẻ. Lúc nào buồn phải tự tạo niềm vui cho mình, trông đợi giai ngon ở đâu rớt trúng đầu, che chở, sẻ chia thì chỉ có chết già. Cần phải biết yêu bản thân, biết tin rằng mình đẹp, thì chắc chắn mình sẽ đáng yêu hơn, đẹp hơn trong mắt mọi người.