Thanh xuyên chi ngồi mát ăn bát vàng
Tác giả: Nhạc Sơn Nhạc Thủy
Giới thiệu…
Tuy rằng cũng là thanh xuyên, nhưng là tổng so với không thể còn sống cường
Tốt xấu là có không gian làm bồi thường, này cũng không sai lầm rồi
Lan Đình cho rằng chính mình xem như đáp thượng không gian nhiệt lưu, có như vậy một cái ngoại bắt tại, cuộc sống vẫn là có thể chờ mong
Cái gì không gian không cẩn thận đưa sai nhân? ?
Lan Đình giận dữ, là ai đoạt của ta không gian
Trọng sinh Ung Chính rất kỳ quái như thế nào vừa cảm giác tỉnh lại hắn hơn một cái tiên cảnh
Có trả giá mới có thu hoạch, cho nên tứ tứ chiếm được không gian, tự nhiên cũng là có đại giới —— cả đời nhất thế một đôi nhân a!
☆, Đệ 1 chương
Hai tuổi Lan Đình duỗi duỗi chính mình tiểu móng vuốt, vừa lòng đánh cái tiểu ngáp, sau đó lại nhu nhu của nàng nhãn tình, nhìn trước mắt cùng ma ma, Lan Đình rốt cục hoàn toàn thanh tỉnh lại.
"Cách cách, nếu thật sự khốn không bằng lại ngủ một hồi, hiện tại thời gian còn sớm."
Cùng ma ma ở một bên đề nghị , vốn nho nhỏ oa nhi là hẳn là nhiều hơn ngủ, nhưng là đại gia tộc bên trong vẫn là cần đúng hạn thỉnh an , bất quá đâu, dù sao cũng là phu nhân con vợ cả, lão phu nhân cùng phu nhân đều làm cho tiểu cách cách nhiều ngủ một hồi.
"Không cần, ta muốn đi tìm lão tổ tông cùng Ngạch nương." Lan Đình nho nhỏ thanh âm, lại biểu hiện quyết định của chính mình.
Bên cạnh vài cái nha đầu đã ở cảm khái , rốt cuộc là phu nhân con vợ cả, chính là không giống với, cách cách nho nhỏ niên kỷ liền lộ ra chủ tử phong phạm đến đây.
Lan Đình cũng là muốn nhiều ngủ một hồi, dù sao tại hiện đại nàng cũng là một chỗ nói trạch nữ, hơn nữa là một cái con cú, nhưng là thanh xuyên sau đó đâu, hoàn toàn không giống với , vốn tiểu hài tử buồn ngủ liền tương đối so nhiều, Lan Đình thì ra lại là một cái yêu ngủ , theo lý đến giảng, buổi sáng có thể minh mục trương đảm ngủ lười thấy là nhất kiện thật tốt chuyện tình a!
Nhưng là không chịu nổi hiện tại ngủ sớm a, trẻ con thời kì liền không cần phải nói , đó là bản năng phản ứng, ngay lúc đó Lan Đình chính là có đã lớn ý thức cũng không được, một ngày giấc ngủ đều tại hai mươi giờ cao thấp, cũng chính là đời Thanh mười cái canh giờ.
Thật vất vả trải qua nàng tự thân rèn luyện, rốt cục có nhảy vọt tiến triển, hiện tại nàng mỗi ngày chỉ cần ngủ năm cái canh giờ là đến nơi, đương nhiên chân chính dùng để ngủ chỉ có thất mấy giờ, còn lại một cái nửa canh giờ cũng chính là ba mấy giờ thời gian Lan Đình chỉ dùng để đến luyện công .
Theo lý đến giảng tiểu hài tử theo trẻ con đến hai tuổi đại thời điểm, giấc ngủ thời gian chính là tại giảm bớt , nhưng là Lan Đình căn bản là bỏ qua điểm này, nàng rất dầy nhan cho rằng đây là chính nàng cố gắng kết quả, hoàn toàn đem cái khác nhân tố gác lại một bên .
Lan Đình tại đi nàng Ngạch nương phòng ở trên đường, vốn hẳn là ma ma ôm, nhưng là theo Lan Đình hội đi rồi sau đó, liền kiên quyết cự tuyệt điểm này, thì ra nàng tuy rằng trạch, nhưng là không đến mức ngay cả lộ đều đi không tốt, nếu lại vẫn làm cho người ta ôm, phỏng chừng đợi cho ba tuổi , có thể hay không hoàn toàn học được đi đường vẫn là một vấn đề đâu.
Trên thực tế Lan Đình biểu hiện vẫn đều làm cho sở có người ngạc nhiên, theo trẻ con thời đại bắt đầu, trừ bỏ một lần này cái đứa nhỏ không cẩn thận đái dầm bên ngoài, còn lại thời điểm đều là nàng bắt đầu hừ hừ, liền tỏ vẻ nàng muốn như xí tin tức .
Hơn nữa theo đầy một tuổi bắt đầu, Lan Đình liền chính mình tỏ vẻ muốn cai sữa quyết tâm , hơn nữa hiện tại còn tuổi nhỏ nàng đi đường đã muốn thực vững chắc , trong nhà sở có người đều cho rằng này cái đứa nhỏ không đơn giản, cần hảo hảo bồi dưỡng, đương nhiên đây là lão phu nhân ý tưởng.
Lan Đình a mã cùng Ngạch nương tưởng rất đơn giản, bọn họ này một nhà nhi tử không ít, chính là nữ nhi kỳ thiếu, cho nên thật vất vả có một, đương nhiên là thương nếu trân bảo .
Nói đến Lan Đình vận khí tốt cũng không hảo, vốn tại hiện đại nàng cuộc sống qua không sai, tuy rằng là thừa nữ một cái, nhưng là chính nàng nhưng thật ra rất vừa lòng .
Phòng ở có, hàng tháng thu nhập cũng hoàn hảo, hơn nữa không có cho vay áp lực, như vậy liền rất tiểu tư .
Đương nhiên nếu là thiên giáng tai họa bất ngờ hoặc là cái khác cái gì nguyên nhân trong lời nói, đó cũng là thôi, nhưng là rõ ràng đang ngủ nàng, không biết vì sao vừa cảm giác tỉnh lại liền phát hiện chính mình đến mặt khác một chỗ, hơn nữa bốn phía vụ mờ mịt một mảnh, thật vất vả đột nhiên ra đến một cái vẻ mặt áy náy sắc trẻ tuổi nhân, tại Lan Đình chính mình còn không có hỏi rõ ràng rốt cuộc xảy ra chuyện gì thời điểm.
Thanh niên nhân này đã muốn cho nàng một cái nghiêm trọng đả kích, Lan Đình bị báo cho biết, nàng đã muốn không thể trở lại hiện đại đi, bởi vì là hắn khuyết điểm, cho nên có thể làm cho Lan Đình đến đời Thanh đi, hiện tại đúng là thanh xuyên lưu hành thời đại, Lan Đình tốt lắm tâm hỏi một tiếng, ta có thể hay không có cái khác lựa chọn.
Cái kia người trẻ tuổi kinh ngạc nhìn Lan Đình liếc mắt một cái, hắn gặp được không phải người người đều nguyện ý đến Khang Hi trong năm đi dạo thượng một phen sao, như thế nào liền này cái ngoại lệ đâu, đáng tiếc là thì ra hắn gặp được đều là một ít cái khác nguyên nhân, mà bởi vì hắn cá nhân nhân tố làm cho , Lan Đình vẫn là cái thứ nhất.
Cho nên đối với với không thể thỏa mãn Lan Đình, trong lòng hắn cũng tràn ngập áy náy, bởi vì tại hắn liên tục giúp khác vài cái tiến hành rồi như vậy xuyên qua sau đó, hắn liền trực tiếp buộc định rồi thời đại, phỏng chừng trăm năm trong vòng gặp được , đều không có cái khác lựa chọn , đương nhiên Lan Đình vẫn là có vẻ đặc thù , cái khác vài cái này cái người thanh niên đem bọn họ đều phóng tới thanh xuyên vài cái thế giới giữa, như vậy chính là phát triển không giống với , cũng không có gì.
Nhưng là Lan Đình đi, hắn quyết định vẫn là muốn đặc thù một phen, hắn có thể cam đoan chính là Lan Đình chỗ đời Thanh thế giới giữa, Lan Đình là cái thứ nhất xuyên qua nhân, hơn nữa sau đó hắn sẽ không cho nữa người khác đi qua, đương nhiên , những người khác hắn quản không đến.
Hơn nữa vì tỏ vẻ chính mình xin lỗi, hắn nói cho Lan Đình, hắn sẽ cho Lan Đình một cái không gian, bên trong ít nhất sẽ có linh tuyền một ngụm, ôn tuyền một cái, còn diện tích lớn nhỏ, quyết định bởi với Lan Đình chính mình, bởi vì Lan Đình đến lúc đó tinh thần lực có bao nhiêu đại, có thể mở nhiều không gian, nhưng là chậm nhất cũng chính là tại nàng bảy tuổi thời điểm, nàng nhất định phải muốn vào đi mở rộng không gian chuẩn bị .
Đương nhiên trước tiên cũng là có thể , bất quá mở rộng không gian thời điểm, nhân là hội biến mất không thấy một thời gian , cho nên Lan Đình hiện tại cảm thấy chính mình ngay từ đầu không có muốn không gian cũng là một chuyện tốt.
Bởi vì nàng xuyên qua sau đó, liền chưa từng có chính mình một người ngốc thời điểm, chỉ cần nàng xuất môn, ma ma nha đầu đông nghìn nghịt có thể có một đám người đi theo, cho dù là nàng ở trong phòng, cũng có bên cạnh cũng tổng là có người, liền ngay cả ngủ trong phòng đều cũng có ngay cả cái trực đêm , nhưng lại thường thường có người nhìn chính mình hay không ngủ ngon , có hay không đá chăn đợi chút.
Dù sao trải qua này hai năm, chính mình ngủ tướng đã muốn bị sửa đúng không ít, bắt đầu dần dần đoan chính lên, ngẫm lại cũng là, tuyển tú thời điểm, nếu ngủ tướng không tốt, tại Lan Đình ấn tượng giữa, cũng là muốn lược bài tử .
Nhưng là Lan Đình chính mình tính tính, nàng hiện tại đầu thai gia đình, phỏng chừng chuyện như vậy là không sẽ xuất hiện .
Bất quá nàng hiện tại cũng không sai, ít nhất tại đến đời Thanh thời điểm, nàng tại đầu thai thời điểm, trong đầu mặt liền chỉ có một cái cái gọi là tinh thần lực phương pháp tu luyện, cho nên Lan Đình tại cơ thể mẹ bên trong thời điểm, mà bắt đầu tu luyện, cho nên Lan Đình trụ cột là tương đương củng cố , hơn nữa bởi vì của nàng tu luyện, của nàng Ngạch nương cũng chiếm được không ít hảo chỗ.
Đợi cho Lan Đình sinh ra sau đó đâu, tuy rằng giấc ngủ rất nhiều , nhưng là Lan Đình tu luyện cũng vẫn không có đình chỉ, tuy rằng ngủ thời điểm, tu luyện công hiệu chỉ có chính thức tu luyện một nửa, nhưng là muỗi lại tiểu cũng là thịt a, cho nên Lan Đình tinh thần lực luôn luôn tại tăng trưởng , dựa theo hiện tại tiến độ, Lan Đình cảm thấy có lẽ không cần đến bảy tuổi cuối cùng hạn chế thời gian, nàng chỉ cần tìm được lại lớn lên mấy tuổi, sau đó tìm được một chỗ thời gian, nên có thể mở ra không gian .
Tại tiến vào đến Lan Đình Ngạch nương phòng ở phía trước, Lan Đình vẫn như vậy từ từ nghĩ đến.
☆, đệ 2 chương
Trên thực tế Lan Đình ngay tại nàng Ngạch nương trong viện đông trong sương phòng mặt ở, dù sao của nàng tuổi còn nhỏ, làm cho chính nàng một mình trụ một cái sân, phỏng chừng vẫn là cần vài năm thời gian .
Bất quá nàng Ngạch nương tề Giai thị đối với Lan Đình là phi thường thích , đương nhiên này cũng cùng nàng là duy nhất một cái nữ nhi có liên quan hệ, dù sao vật lấy hi vì quý.
Cho nên Lan Đình đến tề Giai thị nơi này phí không được vài bước lộ, nhưng liền tại như vậy nhất điểm lộ trình giữa, Lan Đình trong đầu mặt đã muốn vòng vo không ít ý niệm trong đầu .
"Ngạch nương, tiểu đệ đệ có phải hay không lại không nghe lời , không có vấn đề gì, một hồi cấp mã ma thỉnh an thời điểm, ta liền nói cho mã ma, làm cho mã ma giáo huấn hắn." Lan Đình nãi thanh nãi khí nói, đương nhiên Lan Đình trong lòng đại hãn, lòng nghĩ ta như vậy một cái người trưởng thành rồi, cư nhiên còn muốn chứa cùng một cái còn không có sinh ra thai nhi so đo, thật là làm sao mà chịu nổi a!
Nhưng là tề Giai thị cũng không phải nghĩ như vậy , nàng biết Lan Đình nói như vậy, là vì hai ngày trước Lan Đình đến nàng nơi này thời điểm, thai nhi đá chính mình một cước, lúc ấy nàng có cảm giác, kết quả nữ nhi phát hiện sau đó, hỏi một tiếng, sau đó tề Giai thị trả lời là tiểu đệ đệ không nghe lời tại Ngạch nương trong bụng mặt hồ nháo đâu.
Ngay lúc đó Lan Đình liền vũ vũ tiểu quyền đầu, tỏ vẻ chờ đệ đệ sinh ra sau đó, nàng nhất định phải giáo huấn đệ đệ vội tới Ngạch nương hết giận.
Tề Giai thị lúc ấy cái kia tâm lý ngọt , vẫn là nữ nhi biết chính mình vất vả.
Hiện tại nghe xong Lan Đình nói như vậy, tề Giai thị lại cảm thấy cao hứng.
"Ngươi đệ đệ hôm nay thực ngoan thực nghe lời , ngươi sẽ không muốn kinh động lão phu nhân , một hồi thỉnh an thời điểm, ngươi phải nhớ kỹ Ngạch nương nói ." Tề Giai thị phân phó nói.
Lan Đình ngoan ngoãn điểm điểm tiểu đầu, lòng nghĩ ta nhất định là sẽ không nói , ta cũng không phải thật sự tiểu hài tử.
Lan Đình thật sự bỏ qua nàng hiện tại thật sự chính là một cái hai tuổi nãi oa nhi chuyện thực .
Tề Giai thị mang theo Lan Đình đến lão phu nhân nơi nào đây thỉnh an .
Tề Giai thị đã muốn mang thai sáu cái nhiều tháng , trong ngực dựng ba tháng sau đó, nàng mà bắt đầu khôi phục cấp lão phu nhân mỗi ngày thỉnh an, mà từ lúc tề Giai thị mang thai sau đó, Lan Đình liền luôn luôn tại nói đã biết một thai là một tiểu đệ đệ, có lẽ hài đồng ngôn ngữ là tối thật sự, sở có người đều bắt đầu cho rằng này nhất định lại là một con trai .
Phía sau có người muốn hỏi , chẳng lẽ là Lan Đình tinh thần lực đã muốn tu luyện đến có thể xem đi ra nam nữ trình độ, có thể so sánh X quang sao?
Có thể khẳng định nói cho ngươi không phải.
Đó là vì sao đâu, bởi vì Lan Đình xuyên qua nhân gia, Lan Đình trong lòng đều biết.
Lan Đình sinh ra với Khang Hi mười tám năm tháng giêng, bất quá không phải tết lần đầu, cũng không phải mười lăm, tuy rằng tháng khá lớn, nhưng là ngày đi, tuyệt đối không phải làm cho người ta vừa nghe đến sẽ sinh ra khác cái gì ý tưởng thời gian.
Lại nói tiếp, Lan Đình hiện tại dòng họ cũng là một cái thế gia vọng tộc, ít nhất tại hiện đại thời điểm Lan Đình là nghe qua , chính là của nàng a mã Lan Đình cũng là biết đến.
Nói như vậy nửa ngày, Lan Đình rốt cuộc họ gì đâu, đáp án là Phú Sát thị, hơn nữa Lan Đình a mã là mã tề.
Làm một cái bí mật tiểu thuyết đọc giả, Lan Đình rõ ràng hiểu được, Phú Sát thị tại Khang Hi trong năm xuất sắc nhất chính là mã tề, đương nhiên đến Càn long trong năm tự nhiên liền nâng cao một bước, cái kia thời điểm đại biểu nhân vật chính là hiếu hiền Hoàng Hậu đệ đệ phó hằng .
Tuy rằng Lan Đình thì ra không biết mã tề cụ thể sinh tuất năm tháng, nhưng là tại ấn tượng giữa Lan Đình giống như nhớ rõ, mã tề vẫn sống đến Càn long hướng.
Mà đến đời Thanh sau đó, Lan Đình đã muốn đã biết, chính mình vị này a mã sinh ra tại Thuận Trị chín năm, mà hiện tại đã muốn là Khang Hi hai mươi năm , nói cách khác của nàng a mã đã muốn sắp ba mươi tuổi .
Tại đời Thanh thời đại này bên trong, mã tề thành hôn tự nhiên chính là tại mười lăm tuổi cao thấp, tuy rằng mặt sau có ba phiên chi loạn, nhưng là cũng không ảnh hưởng đến Lan Đình các ca ca sinh ra.
Lan Đình đồng mẫu ca ca liền chỉ có ba cái, mà bất đồng mẫu cũng có hai cái, nói cách khác không tính thượng Ngạch nương trong bụng mặt này cái tiểu đệ đệ, của nàng a mã đã muốn có năm con trai .
Đương nhiên , giống như bình thường thường thấy rõ xuyên văn đều biết nói, mã tề nữ nhi gả cho mười hai đại ca vì chính phúc tấn, nhưng là Lan Đình ban đầu ngón tay quên đi tính, mười ba mươi bốn thành hôn là ở Khang Hi bốn mươi hai năm tả hữu, mười hai đại ca chính là sớm nhất điểm, đã ở bốn mươi năm cao thấp, mà cái kia thời điểm Lan Đình đã muốn hơn hai mươi tuổi , cho nên khẳng định không phải chính mình, phỏng chừng hẳn là mặt sau tiểu muội muội .
Đương nhiên căn cứ vào Phú Sát thị một nhà nhi tử nhiều, nữ nhi thiếu đặc điểm, Lan Đình vẫn là trên cơ bản phán định nàng Ngạch nương này một thai là nữ nhi khả năng chẳng nhiều lắm.
Phải biết rằng lý vinh bảo, cũng chính là mã tề đệ đệ sau đó sinh cửu con trai, mà nữ nhi đâu, tựa hồ là chỉ có hiếu hiền Hoàng Hậu một cái.
Giống như tại Lan Đình mơ hồ trí nhớ giữa, nàng a mã nhi tử tựa hồ không thể so nàng thúc thúc thiếu.
Như vậy tính toán, hiện tại đã muốn sinh ra năm con trai sẽ không tính cái gì , xem ra chính mình Ngạch nương mặt sau nhiệm vụ gian khổ a!
Lan Đình đã quên còn có con vợ kế như vậy một hồi sự .
Đương nhiên Lan Đình lo lắng cũng là tồn tại , của nàng sinh ra năm tháng khoảng cách nàng sở biết đến một người nhưng là có vẻ gần , thì phải là ngày sau Ung Chính hoàng đế, bất quá giống như chính mình a mã hiện tại địa vị cũng không cao, cho nên Lan Đình lo lắng vẫn là thoáng thả xuống dưới.
Đương nhiên , nếu chỉ là như vậy không theo mẫu căn cứ, Lan Đình làm sao có thể tùy tiện yên lòng đâu, Lan Đình chân chính có nắm chắc vẫn là nhất điểm, lịch sử không phải tốt như vậy cải biến , dù sao thì ra tứ phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị cũng là nhà cao cửa rộng xuất thân, của nàng a mã tại nàng xuất giá thời điểm nhưng là lĩnh thị vệ nội đại thần, đó nhưng là nhất phẩm, mà chính mình a mã mặt sau độ mạnh yếu vẫn là không sai , còn phía trước, thật có lỗi Lan Đình hiểu biết không nhiều lắm, Lan Đình biết đến chính là sau đó mã tề giống như từng duy trì qua bát đại ca, nhưng là ra vẻ tại Ung Chính trong năm tựa hồ không có đã bị vị kia lòng dạ hẹp hòi hoàng đế thanh toán.
Dựa theo Lan Đình năm linh, thích hợp đại ca cũng chính là như vậy vài cái, ba phúc tấn nhưng là công tước chi nữ, dòng dõi rất cao, năm phúc tấn đâu, chính mình khả năng so với được qua, nhưng là phỏng chừng Khang Hi hẳn là sẽ không làm cho Thái Hậu nuôi lớn nhi tử thú chính mình, đối với điểm này, Lan Đình đối Phú Sát thị này cái gia tộc vẫn là thực có tin tưởng .
Đã vài cái đại ca đều có thể tạm thời không lo lắng , khả tuyển tú Lan Đình cho rằng chính mình lạc tuyển cũng là không có khả năng , cho nên phỏng chừng cuối cùng nàng còn có thể là Ái Tân Giác La gia tộc một viên, bất quá khả năng chính là gần chi tôn thất .
Như vậy cũng không có gì, dù sao nàng vẫn là có một đại sát khí , thì phải là vài năm sau đó chính mình không gian, có không gian, Lan Đình cảm thấy chính mình rất nhiều lo lắng hiện tại đều là dư thừa , đương nhiên có thể là bởi vì còn không có chân chính được đến cậy vào, cho nên bao nhiêu vẫn là có một chút lo lắng.
Bất quá tinh thần lực đây chính là có thể cảm giác được , này cũng là một cái hạ ngáng chân hảo vũ khí, hơn nữa thần không biết quỷ không hay, đương nhiên ngày sau nếu chính mình trong nhà trạch đấu thật sự đến trình độ nhất định trong lời nói, như vậy Lan Đình tin tưởng nàng cũng là sẽ không nương tay .
☆, đệ 3 chương
Lan Đình trong lòng cũng có chuẩn bị, tuy rằng nàng tại hiện đại thời điểm là thừa nữ một quả, nhưng là Lan Đình cũng biết tình thế so với nhân cường, cho nên nàng cũng hiểu được nàng đời này khẳng định là không đến hai mươi liền lập gia đình , trên thực tế hai mươi tuổi đều là nhiều lời , phải biết rằng hiện đại thời điểm trưởng thành là mười tám tuổi, nhưng là cái kia thời điểm tính là thực tuổi, hiện tại đâu là tuổi mụ.
Nói tới đây thời điểm, Lan Đình luôn tại may mắn, cũng may chính mình là tháng giêng sinh , nếu buổi sáng một tháng, như vậy nàng một cái vừa mới sinh ra trăng tròn đứa nhỏ, cũng đã hai tuổi , ít nhất hiện tại nàng không cần hư hai tuổi.
Vãn sinh một tháng, đã có thể tuổi trẻ một tuổi, này bút trướng thấy thế nào là như thế nào có lời.
Nói gì thì nói, Lan Đình theo nàng Ngạch nương tề Giai thị với nhau đến lão phu nhân đó kéo thị nơi đó, đó kéo thị là thước suy tư hàn thê tử, cũng là phú sát gia nhiều tuổi nhất giả.
Thước suy tư hàn cũng là nhi tử phần đông, hơn nữa cái khác mấy con trai sở sinh đứa nhỏ giữa, nữ nhi cũng là cực nhỏ , trước mắt chỉ có Lan Đình là duy nhất một cái con vợ cả.
Cho nên mộc tú với lâm, phong tất tồi chi ( cô nương, ngươi đánh giá cao chính mình ). Lan Đình đôi khi đã ở thầm oán, đã biết không phải là vạn lục từ giữa nhất điểm hồng, nhất định là không có khả năng lạc tuyển .
Xem ra tương lai chỉ có thể là chỉ hôn , đối này Lan Đình thực bất đắc dĩ, khả nàng cũng không có cách nào. Đương nhiên Lan Đình hẳn là có một không sai tiền đồ điểm này lão phu nhân trong lòng cũng là có sổ .
Hơn nữa theo Lan Đình ngày xưa biểu hiện đến xem, này cái đứa nhỏ là có thể chờ mong .
Nếu Lan Đình biết trong lòng nhất định hội nói thầm, nàng năm nay mới hai tuổi, lão phu nhân liền nhìn ra của nàng tiền đồ , nàng một cái xuyên qua nhân, vẫn là một cái tương lai có ngoại quải —— không gian nhân, nàng như thế nào nên cái gì đều nhìn không ra đâu.
Lan Đình bị tề Giai thị mang theo với nhau hướng lão phu nhân hành lễ, lão phu nhân tuy rằng đối Lan Đình trong lòng có một chút cái khác ý tưởng, nhưng Lan Đình rốt cuộc là duy nhất một cái cháu ruột nữ, cho nên lão phu nhân đối nàng cũng là thật tâm yêu thương.
"Của ta tiểu Lan Đình a, mã ma nơi này hôm nay vừa mới đưa tới một ít hoa quả, lập tức cho ngươi uống nước trái cây." Lão phu nhân nói xong, còn chuyên môn phân phó đi xuống.
Lan Đình thực thích uống nước nước trái cây, bởi vì không có hiện đại trá nước thủ đoạn, cho nên lãng phí hoa quả khẳng định hội nhiều một chút, đương nhiên phú sát gia đối với Lan Đình điểm này yêu thích vẫn là có thể thỏa mãn .
Lan Đình vừa nghe, cười hai mắt cong cong , nàng lôi kéo lão phu nhân tay làm nũng nói, "Mã ma tốt nhất , mã ma thích nhất Lan Đình ."
Lan Đình cái dạng này phi thường thảo hỉ, làm cho người ta nhìn cảm thấy thập phần đáng yêu.
Lão phu nhân là càng phát ra vui mừng, nàng quan tâm Lan Đình vài câu, lại bắt đầu hỏi tề Giai thị tình huống, xem ra đối với này một thai lão phu nhân cũng là chờ mong .
Trong phủ mỗi người đều biết nói, bọn họ tiểu cách cách đã muốn nói, phu nhân trong bụng mặt là nhi tử, cho nên lão phu nhân cũng là tin tưởng đứa nhỏ trong lời nói hẳn là chuẩn, trong nhà tôn tử là không ít , nhưng là cháu ruột nhiều thượng một cái khẳng định cũng là một chuyện tốt.
Lão phu nhân cẩn thận hỏi qua tề Giai thị tình huống sau đó, liền phân phó nàng hảo hảo tĩnh dưỡng, không cần mỗi ngày đều lại đây thỉnh an .
Tề Giai thị gả nhập phú sát gia đã muốn hơn mười năm , nàng cũng biết lão phu nhân nói là trong lòng nói, cho nên nàng cũng liền cười gật đầu .
Mặt sau thời gian mặt, tề Giai thị là mỗi năm ngày đến một lần, mà Lan Đình đâu, nhưng thật ra mỗi ngày đều đến lão phu nhân nơi này báo lại đến, tại Lan Đình xem ra, cái này đuổi kịp ban đánh kẹp một dạng, chỉ có hoàn thành này hạng nhất, cái khác thời gian nàng mới có thể an bài, ra vẻ nàng hiện tại cũng an bài không được, bởi vì nàng muốn học không ít.
Này hai năm thời gian mặt, nếu nói Lan Đình học tối vất vả là cái gì chính là mãn ngữ , nếu không phải nàng tu luyện tinh thần lực, làm cho của nàng trí nhớ so với trước kia tốt hơn nhiều trong lời nói, nàng mở miệng nói chuyện chẳng những sẽ không so với chân chính tiểu hài tử sớm, lớn nhất có thể là muốn trễ rất nhiều, đương nhiên Hán ngữ không bao gồm ở bên trong .
Tuy rằng Lan Đình là thật chính đã lớn tư tưởng, nhưng là hiện đại tư tưởng cùng thanh đại không đồng dạng như vậy nhiều lắm, ví dụ như của nàng a mã trừ bỏ chân chính thiếp thất bên ngoài, còn có thông phòng nha đầu, nhưng là tề Giai thị đối với các nàng nhất là thông phòng nha đầu hoàn toàn không có để ở trong lòng.
Lan Đình liền chính mắt gặp qua tề Giai thị xử lý một cái nha đầu thời điểm, cái loại này căn bản là không để ở trong lòng cảm giác lúc ấy khiến cho Lan Đình hiểu được, nơi này cùng hiện đại không thể so với, chủ tử đối nô tài cái loại này thái độ, làm cho Lan Đình hiểu được của nàng quan niệm muốn phát sinh nhất định biến hóa.
Cho nên mặt sau Lan Đình ở hành sự quá trình giữa, rất nhiều thời điểm đều để cho người khác cho rằng nàng tuổi tuy nhỏ, nhưng là chủ ý nhưng thật ra không nhỏ.
Ở trong này hai năm thời gian , Lan Đình trục cấp chậm rãi dung nhập, hiện tại Lan Đình cảm thấy cũng may nàng là thai xuyên, nếu là hai tuổi phía trước khả năng cũng có thể hỗn đi qua, bất quá ngôn ngữ phương diện khẳng định hội chịu ảnh hưởng. Nếu là tuổi lớn chút nữa, nếu không có trí nhớ trong lời nói, như vậy bị phát hiện khả năng tính liền quá lớn.
Lan Đình hiện tại cũng bắt đầu hiểu được vì sao hồng lâu trong mộng tào tuyết cần dưới ngòi bút lâm muội muội chưa từng có đem tập nhân để ở trong lòng, nếu nói lâm đại ngọc nhất điểm cũng không biết tập nhân hòa bảo ngọc trong đó quan hệ, như vậy nàng cũng có thể hiểu được tập nhân là tương lai di nương, nhất là tại vương phu nhân tăng tập nhân tiền tiêu vặt hàng tháng thời điểm, lại hẳn là rõ ràng . Khả đại ngọc ánh mắt chỉ tại sử tương vân cùng Tiết bảo sai trên người, bởi vì tập nhân linh tinh bọn họ căn bản là sẽ không là đại ngọc ngáng chân, mà đại ngọc không có để bụng nguyên nhân hẳn là tại nàng xem đến đây là lơ lỏng bình thường chuyện tình, mà này cũng là tào tuyết cần quan điểm.
Lan Đình ý thức được này cái thời điểm, liền cảm thấy chính mình cần học tập rất nhiều, cho nên nàng quấn quít lấy đại nàng ba tuổi ca ca giáo nàng nhận thức tự, Lan Đình nhận thức tự tốc độ rất nhanh, cuối cùng bức bách nàng vị kia còn không có sáu tuổi ca ca bắt đầu số khổ dụng công, sợ cuối cùng liên tục hai tuổi muội muội đều so với bất quá đi.
Mà của nàng a mã mã tề cũng chú ý tới của hắn tiểu nữ nhi, kết quả hiện tại đảm nhiệm lang trung hắn vẫn là rất có thời gian , cho nên rút ra không vội tới Lan Đình dạy học, vốn mã tề vẫn là có đùa nữ nhân tâm tư tại, nữ nhi liền như vậy một cái, tự nhiên là bảo bối , nhưng là Lan Đình học mau, cuối cùng mã tề là thật ngạc nhiên Lan Đình thiên tư .
Cho nên đến Lan Đình đầy hai tuổi thời điểm, của nàng ba chữ kinh đã muốn học xong rồi, hán tử đã muốn nhận thức vượt qua ngàn dư tự, mãn văn kém không ít, cũng có một trăm hơn.
Này đó đều là nàng thì ra học qua , đương nhiên gần đây học đâu, bởi vì tinh thần lực nguyên nhân, Lan Đình xem qua ba lần ở trên có thể hoàn toàn nhớ rõ ở, hiệu quả có thể so với Khang Hi một trăm hai mươi lần đọc sách đại pháp, Lan Đình mỗi lần nghĩ đến đây, đều cảm thấy đời Thanh này đó đại ca thật là không dễ dàng, bọn họ một năm chỉ có thể nghỉ ngơi năm ngày, hơn nữa theo sáu tuổi bắt đầu mỗi ngày đều phải ba điểm tả hữu liền đến, như vậy ngày đó kêu một cái chịu tội a!
Hơn nữa Lan Đình có nắm chắc nhất điểm là chỉ cần nàng tiếp theo cố gắng, tinh thần lực tiếp tục gia tăng trong lời nói, tương lai nhất định có thể đạt tới đã gặp qua là không quên được trình độ, đối này Lan Đình là thực có tin tưởng .
Lan Đình vốn tưởng của nàng a mã này cái lang trung làm được vẫn là không sai thời điểm, này cái chức quan ít nhất không lớn a! Hơn nữa mã tề còn có không ít thời gian đến giáo nàng, hai bên chái nhà tiện nghi chuyện tình thật tốt.
Cuộc sống cứ như vậy đi xuống là tốt nhất sự tình !
Nhưng là Lan Đình còn không có cao hứng hai ngày đâu, tại hoàn toàn tiêu diệt ba phiên sau đó, cũng chính là tại Lan Đình hai tuổi bán nhiều thời điểm, mã tề thăng chức , trở thành nội các thị đọc học sĩ.
Phú sát gia sở có người đủ vì thế cao hứng không thôi, chỉ có Lan Đình trong lòng phi thường buồn bực, thị đọc học sĩ, tuy rằng không phải đại học sĩ, nhưng là đã muốn bắt đầu cấp đại học sĩ trợ thủ , tại Lan Đình xem ra cái này ý nghĩa của nàng a mã bắt đầu giúp đỡ xử lý bên ngoài cấp bậc trung tâm sự vụ, đây chính là một cái nguy hiểm tín hiệu.
Thuyết minh cái gì, thuyết minh mã tề chức quan trưởng thành tiến độ ra ngoài chính mình dự kiến, vạn nhất của nàng này cái tiểu con bướm cánh lớn nhất điểm, cuối cùng tại phiến ra một cái nàng hoàn toàn không nghĩ muốn kết quả đến, vậy không tốt .
Nhưng là Lan Đình nhìn cao hứng người nhà, nàng chẳng lẽ đi đây dội nước lã sao, Lan Đình nghĩ nghĩ, vẫn là quên đi hảo.
Bất quá Lan Đình cũng bắt đầu cắt bỏ quyết tâm, sau đó giấc ngủ muốn tại giảm bớt một cái canh giờ, nàng muốn dùng đến luyện công, hiện tại nàng tinh thần lực đã muốn có ba cấp , chỉ cần đạt tới năm cấp thời điểm sẽ có thể mở ra không gian , mà Lan Đình mục tiêu là lục cấp, như vậy nàng có thể mở ra một cái diện tích làm cho nàng có vẻ vừa lòng không gian .
Nói làm liền làm, Lan Đình đang nghe đến mã tề thăng chức ngày hôm sau liền thêm lớn của nàng luyện tập thời gian, đừng nói, vẫn là rất hữu hiệu quả , vốn nàng chính là đột phá sắp tới, kết quả nàng thêm lớn cố gắng một tháng sau đó, quả nhiên công hiệu hiện , nàng đạt tới tứ cấp .
Xem ra tại bốn tuổi trước kia phỏng chừng đến năm cấp hẳn là có thể kỳ vọng .
Sau đó tại sáu tuổi thời điểm đạt tới lục cấp trình độ, như vậy nàng có thể mở ra không gian . Hơn nữa sáu tuổi thời điểm, nàng cũng liền lớn không ít, hẳn là có thể tìm được một cái chính mình một chỗ cơ hội, cho dù là thân thể lúc ấy biến mất không thấy đi không gian, Lan Đình tin tưởng chính mình cũng có thể xử lý tốt . Còn hiện tại đi, vẫn là không cần suy nghĩ.
Lan Đình bên này kế hoạch không sai, mã tề đâu cũng quả thật là đi nhậm chức , hắn ngay từ đầu tự nhiên là bận rộn không ít, mà tề Giai thị đâu, quả nhiên cũng dựa theo Lan Đình nói sinh một con trai, đây là mã tề thứ sáu tử.
Xem ra chính mình nữ nhi đã muốn sắp ba tuổi , mà lão gia hiện tại cũng là tiền đồ có hi vọng, có lẽ tương lai nữ nhi tiền đồ càng có thể chờ mong, cho nên tề Giai thị cũng bắt đầu sưu tầm giáo dưỡng ma ma .
Coi như là không sai, tại bình định ba phiên chi loạn sau đó đâu, Khang Hi đại phong hậu cung sau đó, còn thả ra không ít trong cung người, tề Giai thị ý tưởng tử tìm Thái Hậu bên người một cái triệu ma ma, tuy rằng không phải Thái Hậu tâm phúc, tốt xấu là Thái Hậu trong cung .
Đợi cho tề Giai thị cấp lão phu nhân nói lên thời điểm, lão phu nhân kêu ra một người, nàng là Thái hoàng thái hậu trong cung hai bậc ma ma, lão phu nhân là sớm có chuẩn bị, đi rồi không ít chiêu số, nhân cơ hội này cướp được gừng ma ma.
Tề Giai thị nhìn gừng ma ma, đối lão phu nhân bội phục không thôi, gừng càng già càng cay, chính nàng tìm bất quá là Thái Hậu bên người ba chờ ma ma, cứ như vậy đã muốn là thực không dễ dàng , xem ra nữ nhi phúc khí không sai, có như vậy hai vị ma ma, tin tưởng Lan Đình nhất định có thể dài thành một vị thục nữ !
☆, đệ 4 chương
Tề Giai thị mang theo hai vị giáo dưỡng ma ma đến Lan Đình nơi này, Lan Đình năm nay đã muốn bốn tuổi , đương nhiên tề Giai thị nói là tuổi mụ, mà Lan Đình chính mình cho rằng vừa mới ba tuổi, đó là chính nàng phép tính, dù sao không gian mở ra cái gọi là bảy tuổi, Lan Đình còn chuyên môn hỏi qua, đương nhiên cái kia người trẻ tuổi trả lời là thực tuổi.
Tề Giai thị tại trên đường cùng hai vị ma ma cường điệu, của nàng nữ nhi dù sao còn nhỏ, thời gian thượng là phi thường dư dả , hy vọng các nàng chậm rãi giáo, tốt nhất là làm cho quy củ chậm rãi rót vào.
Triệu ma ma cùng gừng ma ma hai người đều rõ ràng các nàng nhiệm vụ, các nàng hai cái cũng đều xem như trong cung lão nhân , đến nơi đây chính là hy vọng có thể có một dưỡng lão địa phương, cách cách tuổi tiểu mới tốt, như vậy tại cảm tình phương diện là có thể chậm rãi bồi dưỡng. Các nàng hai cái đều là không sai biệt lắm năm linh, đều là sắp bốn mươi tuổi bộ dáng, hai người coi như là có cộng đồng đề tài, có người cùng coi như là có cái người nói chuyện.
Đợi cho Lan Đình nơi đó, Lan Đình trừng mắt mắt to nhìn tề Giai thị, giáo dưỡng ma ma, đây là muốn đến mười tuổi tả hữu mới thỉnh đi, nhưng là cô nương ta mới ba tuổi, nhiều nhất chính là bốn tuổi, này cũng quá sớm đi.
Lan Đình có thể tưởng tượng đi ra giáo dưỡng ma ma giáo chính mình quy củ thời điểm bộ dáng , tivi trung Dung ma ma không phải là tốt nhất biểu thị sao, tuy rằng nàng không phải tiểu Yến Tử, nhưng là này hai vị ma ma khẳng định không phải dễ đối phó .
Alexander a! Vốn nghĩ đợi cho tinh thần lực đến lục cấp sau đó, tìm một thời gian nàng hảo một mình khai phách không gian, này vốn đã muốn là không dễ dàng làm được chuyện tình , nhưng là hiện tại đâu, hơn hai cái trấn sơn thái tuế, liền càng thêm khó khăn .
"Ngạch nương, ma ma, là theo cùng ma ma một dạng ma ma sao, ta đây đã muốn có cùng ma ma ." Lan Đình thấu khuôn mặt nhỏ nhắn hỏi tề Giai thị.
"Lan Đình, này hai vị ma ma cùng cùng ma ma không giống với, các nàng giáo là ngươi cần học , hơn nữa có các nàng, cùng ma ma cũng sẽ không dùng như vậy vất vả ." Tề Giai thị đối với Lan Đình giải thích nói.
Lan Đình gật gật đầu, nàng cái hiểu cái không bộ dáng làm cho tề Giai thị xem muốn cười.
Nhưng thật ra triệu ma ma cùng gừng ma ma hai người nghe xong sau đó, âm thầm vừa lòng, cách cách tuổi tuy nhỏ, nhưng là xem đi ra đối với lão nhân vẫn là thực chiếu cố , đều nói ba tuổi xem lão, tiểu cách cách tâm tính không sai, còn lại xâm nhập liền muốn lại nhiều nhìn xem .
Lan Đình nghe xong tề Giai thị cách nói sau đó, lòng nghĩ tỷ sau đó tựu thành bị toàn bộ nhân, mà công cụ đâu, chính là quy củ hai chữ, thực thi nhân chính là này hai vị .
Cho nên lưu cái ấn tượng tốt vẫn là tất yếu , nghĩ đến đây, Lan Đình chạy đến cái bàn bên cạnh, thực đau lòng dường như theo cái chai bên trong đổi lại ra hai chén nước trái cây, đưa cho hai vị ma ma.
Triệu ma ma cùng gừng ma ma nhìn Lan Đình hành động có chút kinh ngạc, bên cạnh tề Giai thị xem hảo cười.
Nữ nhi còn nhỏ, trong nhà gì đó không ít, nàng là từ đến đều không có gì để bụng , chính là thích uống nước trái cây, đây là nàng thích nhất gì đó , xem ra chính mình nói các nàng là tới giảm bớt cùng ma ma gánh nặng trong lời nói, mới làm cho Lan Đình cảm thấy có thể dùng nàng đồ tốt nhất vội tới này hai vị.
Tề Giai thị bên người tự nhiên là có người đem Lan Đình này vừa mới động ý tứ nói cho triệu ma ma cùng gừng ma ma, các nàng hai cái nghe xong sau đó, nhìn Lan Đình ánh mắt liền cũng có một ít biến hóa, tiểu cách cách sau đó hội coi trọng chính mình bên người nhân, điểm này mà nói, chính mình là theo đúng rồi chủ tử .
Các nàng hai cái đang cầm cái chén, uống một ngụm sau đó, liền xếp hợp lý Giai thị nói, các nàng nhất định hội tận tâm chiếu cố tiểu cách cách .
Tề Giai thị nhìn cũng liền yên tâm, tề Giai thị lòng nghĩ rốt cuộc là chính mình nữ nhi, vận khí chính là hảo, như vậy liền dễ dàng trước làm cho hai vị ma ma có thật lớn hảo cảm.
Lan Đình nhìn kỳ quái, này tính là chuyện gì xảy ra, hai vị ma ma hành động, nàng có thể hay không lý giải là ở biểu trung tâm đâu, xem ra nàng này cái xuyên qua nữ coi như là thu phục người.
Cô nương ngươi thật là tưởng thật tốt quá, hai vị ma ma thích ngươi là thật sự, đó là bởi vì các nàng tại trong cung thời gian quá dài , như vậy thật tình hơn nữa khó được, cho nên nàng nhóm đối Lan Đình là hội tận tâm tẫn trách, nhưng là muốn cho các nàng trung tâm, đó vẫn là cần thời gian .
Bên này đâu, Lan Đình bắt đầu của nàng bị huấn luyện cuộc sống, Lan Đình tưởng nước sôi lửa bỏng cũng không có đã đến, phú sát gia quy củ vốn sẽ không sai, Lan Đình tuổi rốt cuộc còn nhỏ, gừng ma ma cùng triệu ma ma hai người dùng vài ngày thời gian hiểu biết Lan Đình cuộc sống thói quen cùng của nàng hành vi cử chỉ sau đó, chế định một cái có vẻ trường kỳ kế hoạch, theo Lan Đình chính mình nghiên cứu thảo luận và phân tích, này cái kế hoạch hẳn là ít nhất là sáu đến tám năm .
Gừng ma ma phụ trách Lan Đình hành vi cử chỉ, mà triệu ma ma đâu, phụ trách là Lan Đình đối quần áo trang sức đợi chút chứa nhiều chi tiết phương diện chú ý.
Hai người vẫn là có lặp lại địa phương, nhưng là trên cơ bản có một cái phân công.
Ba tháng sau đó, cũng chính là Lan Đình gần bốn tuổi bán thời điểm, Lan Đình tự mình cảm giác có chuyên nghiệp nhân sĩ vẫn là không giống với, của nàng lễ nghi chờ sửa đúng không ít, chậm rãi bắt đầu hình thành nhất định thói quen .
Lan Đình đâu tiếp tục tiến hành của nàng chương trình học, đương nhiên Lan Đình học tập cũng không có chậm trễ, nàng bắt đầu chính thức đi học.
Dù sao đọc sách phương diện Lan Đình cảm thấy chính mình vẫn là có hi vọng , nhưng là cái khác phương diện đâu, Lan Đình cũng cho rằng là muốn đều có sở đọc lướt qua, nhưng là dốc lòng một hai hạng là có thể .
Lan Đình chủ ý tưởng không sai, cho nên tại chính thức đến trường phía trước một ngày, nàng ngủ rất tốt .
Mà cùng lúc đó đâu, trong hoàng cung mặt, tứ đại ca Dận Chân đâu, hắn cũng sắp lần thứ hai bắt đầu của hắn đọc sách chi lữ . Tuy rằng như vậy cuộc sống thật sự là có điểm khổ bức, nhưng là cũng là phải trải qua .
Nói là lần thứ hai, đó là bởi vì nơi này tứ tứ, hắn là trọng sinh , hơn nữa đâu, Dận Chân trải qua còn không thiếu, ít nhất là đã trải qua Đại Thanh diệt vong mãi cho đến hiện đại khoa học kỹ thuật phát triển.
Nếu nói hắn đối Đại Thanh mặt sau phát triển không có oán ngôn đó là giả , nhưng là hắn đồng thời cũng có vẻ buồn bực hắn tại hiện đại thời điểm có thể chung quanh đi bộ không giả, nhưng là không thể tiếp cận máy tính, tivi là nhìn không ít, nhưng là làm cho hắn buồn bực là nơi đó Ung Chính cũng quá bận nhất điểm đi, như thế nào cuối cùng là bộ xuyên qua liền muốn cùng hắn nhấc lên quan hệ, hơn nữa hắn tựa hồ đều còn không phải ngay mặt nhân vật.
Ngay lúc đó bước đầu tiên cung tỏa tâm ngọc hắn nhìn nhất bộ phận trong lòng mà bắt đầu làm ầm ĩ, hắn một cái hoàng đế còn như vậy vì chính mình đệ muội phải làm ra n nhiều chuyện tình sao, mà từng bước kinh tâm, tứ tứ liền nhìn tại triều trên đường đại lưng thấm viên xuân cảnh tượng, lúc ấy tứ tứ chỉ có một ý niệm trong đầu, như vậy nữ tử nếu thật là tại đời Thanh, phỏng chừng sớm vốn không có mệnh . Hơn nữa các nàng đều làm Đại Thanh hoàng cung là tùy tiện có thể hành tẩu sao, trong hoàng cung mặt quy định, hạ nhân chưa bao giờ có thể một mình một người hành động, phải ít nhất cũng muốn có hai người với nhau, mới có thể đi làm sự tình.
Mà Chân Huyên, tứ tứ đã muốn hết chỗ nói rồi, đây chính là chói lọi nón xanh, chính mình niêm can chỗ liền như vậy vô năng, cái gì cũng không biết, hơn nữa tứ tứ có thể xác định hắn chỉ có một nguyên sau, chưa từng có một cái Ô Lạp Na Lạp sau đó, con của hắn là có, nhưng là cũng không thể tài đến của hắn trên người a!
Hơn nữa này mấy bộ tivi đều là tại một năm tả hữu thời gian tướng mạo kế truyền phát tin , hắn muốn nhiều bận, mới có thể cố được nhiều như vậy nhân hòa kịch tình, mọi người sẽ không có thể làm cho hắn nghỉ ngơi nghỉ ngơi sao?
Đương nhiên này đó đều là tứ tứ oán niệm, theo lý đến giảng hắn vốn chính là một cái lòng dạ hẹp hòi hoàng đế, tuy rằng trải qua thanh mạt dân quốc chờ đã muốn thực rèn luyện của hắn thần kinh, nhưng là hắn vẫn là bị tân một thế hệ bát quái đánh bại .
Tứ tứ thường xuyên tính du ngoạn, nhưng là vì hắn không thể tiếp xúc máy tính, tuy rằng thư có thể xem không ít, nhưng là tiểu thuyết phương diện hắn chưa bao giờ xem, cho nên đâu, tứ tứ đối với không gian là từ đến đều không có khái niệm, nhưng là đối với thanh xuyên hắn là biết đến.
Mà tứ tứ đâu, sở dĩ có thể trọng sinh, là hắn tại một lần du đãng thời điểm, cảm giác được có một luồng lực lượng tại lạp xả chính mình, mà hắn tựa hồ là cảm giác được hắn khả năng phải rời khỏi thế giới này , dù sao hắn đãi thời gian quá dài , cho tới bây giờ vốn không có nhìn thấy qua hắc bạch vô thường linh tinh .
Xem ra hiện tại là đã đến giờ .
Kết quả tứ tứ liền cảm giác được chính mình bị một loại không biết tên lực lượng hút vào, kết quả đâu chờ hắn tỉnh lại thời điểm, cư nhiên phát hiện chính mình thành một cái trẻ con, chỉ có thể dùng khóc đến tỏ vẻ của hắn bất mãn, mà chờ hắn có thể thấy rõ rồi chứ sau đó, Dận Chân ngây ngẩn cả người, hắn cư nhiên thấy của hắn Hoàng a mã, cũng chính là Khang Hi hoàng đế, vẫn là tuổi trẻ thời điểm Khang Hi đế, không chỉ có như vậy hắn còn thấy chính mình hoàng Ngạch nương, cũng chính là tương lai hiếu ý nhân Hoàng Hậu, đương nhiên bây giờ còn là quý phi.
Trải qua này đó, tứ tứ rốt cục đã biết, thì ra thanh xuyên vẫn là thật sự tồn tại , hiện tại hắn liền thanh xuyên một phen, bất quá khẳng định là hắn khẳng định sẽ không bị xuyên qua nữ hôn mê .
Tứ tứ xác định chính mình trọng sinh sau đó, dù sao hắn cũng biết chính mình hiện tại chính là quy hoạch nhân sinh cũng là không có chỗ lợi gì , còn ngôi vị hoàng đế, tứ tứ cho rằng chính mình là việc nhân đức không nhường ai , Đại Thanh đã là chính mình con cháu bại quang , nhưng lại này đây như vậy một loại phương thức, cho nên hắn này cái tự mình trải qua tổ tông tự nhiên là muốn tới rửa sạch một phen .
Dù sao có thể khẳng định chính là hoằng lịch tứ tứ nhất định sẽ không làm cho hắn tại sinh ra đến, nhưng là làm một cái hoàng đế, muốn cho chính mình thì ra nữ nhân gả cho người khác, này tứ tứ cũng là không đồng ý , cho nên tứ tứ quyết định Nữu Cỗ Lộc thị vào phủ là nhất định , nhưng là khác liền miễn , còn chính mình hậu đại, nhất định phải nhiều tìm vài cái Mãn Thanh thế gia vọng tộc.
Bất quá nếu có thể làm cho chính mình dưỡng mẫu sống lâu thượng vài năm thì tốt rồi, trợ với mặt sau , buồn ngủ quá đâu, cho dù trẫm là trọng sinh , tựa hồ cũng để bất quá trẻ con bản năng đâu.
Tứ tứ cứ như vậy đã ngủ, sau đó mặt sau ngày hắn từng ngày lớn lên, bắt đầu thời điểm, tứ tứ cũng quả thật là thấy được hiện tại đức tần còn từng vụng trộm đến xem qua hắn, hơn nữa dưỡng mẫu Đồng Giai thị tựa hồ cũng không có hắn thì ra trí nhớ giữa như vậy đối chính mình quan tâm không thôi, đương nhiên mặt mũi phương diện vẫn là không có trở ngại .
Tứ tứ tưởng, chính mình hiện tại có thể hoàn toàn dùng bàng quan ánh mắt đến quan sát chính mình trẻ nhỏ thời kì!
☆, đệ 5 chương
Đương nhiên làm một cái vừa mới sinh ra trẻ con, chờ có chính mình phản ứng thời điểm, hẳn là ít nhất trăng tròn sau đó, mà phía sau đâu, Lan Đình còn tại nàng Ngạch nương trong bụng mặt, Lan Đình căn bản không biết bởi vì của nàng duyên cớ, cho nên tứ tứ cũng về tới đời Thanh, hơn nữa nàng vẫn hy vọng không gian tương lai cư nhiên hội rơi xuống vị này trên người.
Tứ tứ hiện tại đâu, làm chuyện gì đều là hữu tâm vô lực, đương nhiên cho dù là hắn có thể tỏ vẻ ra bản thân ý kiến, cũng muốn có người nghe hắn mới được, nhưng là của hắn tuổi thật sự là quá nhỏ , cho nên thật là lực bất tòng tâm, không có cách nào, hiện tại đâu hắn chỉ có thể là nhậm nhân bài bố.
Từng là một thế hệ hoàng đế hắn đối mặt muốn cấp hắn tắm rửa ma ma, trong lòng chỉ có một cảm giác, trẫm mặt đều mất hết . Nếu nói thì ra hắn cũng là thói quen như vậy phục vụ, nhưng là mấy trăm năm xuống dưới sau đó, nhất là hiện đại ảnh hưởng, tứ tứ cũng rõ ràng đã biết cá nhân riêng tư tầm quan trọng, mà hắn hiện tại đã bị nhân hoàn toàn xem hết, cho nên lòng dạ hẹp hòi hắn tự nhiên là muốn tỏ vẻ của hắn bất mãn.
Nhưng là của hắn bi bô tập nói, chỉ có thể làm cho Đồng quý phi cảm giác được này cái đại ca là thật đáng yêu.
"Ma ma, ngươi xem Dận Chân thật là nghe lời, nghe hắn ma ma nói, Dận Chân mỗi lần đều đã chính mình hừ hừ tỏ vẻ hắn đói bụng chờ, ta ban đầu tưởng chính là nuôi con nuôi lại đây, nếu tương lai ta chính mình có nhi tử, Dận Chân cũng có thể là hắn một cái trợ lực, hiện tại nhưng thật ra thật sự bắt đầu thích hắn ."
Dận Chân nghe xong, lòng nghĩ trẫm hiện tại cái dạng này đã muốn là bất đắc dĩ , nếu còn muốn giống một cái trẻ con một dạng đái dầm linh tinh , hắn sẽ không dùng sống.
Phải biết rằng tứ tứ thì ra bởi vì Khang Hi một câu hỉ giận không chừng đều có thể đem tính tình cấp sửa lại, mà hiện tại đâu chẳng qua tỏ vẻ một chút chính mình ý tứ, coi như là chút lòng thành . Nếu tứ tứ thật sự đái dầm linh tinh , như vậy cuối cùng hắn hội sinh ra cái gì phản ứng vậy khó mà nói .
"Nương nương nói là, tiểu đại ca rốt cuộc là hoàng gia huyết mạch, tự nhiên là có điều bất đồng , hơn nữa hắn theo sinh hạ đến liền đi theo chủ tử, tự nhiên là làm việc phương diện đều không có người nọ ảnh hưởng ." Bên cạnh ma ma đang nghe Đồng quý phi câu hỏi sau đó hồi đáp.
Đồng quý phi biết cái gọi là người nọ chỉ chính là đức tần, "Nàng vẫn là thường xuyên nghĩ đến xem Dận Chân sao?" Đồng quý phi hỏi.
"Hồi chủ tử trong lời nói, là tới qua vài lần, nhưng là đều không có nhìn thấy tiểu đại ca."
"Các ngươi muốn xem tốt lắm tiểu đại ca, tiểu đại ca còn nhỏ, đừng cho hắn tùy tiện tới đón gần một ít nhân. Ô nhã thị ta đã muốn cho nàng thể diện, vị phần đã muốn thăng , nếu còn có cái khác ý tưởng, hừ..."
Dận Chân nghe xong, trong lòng cả kinh, xem ra chính mình tưởng không sai, hắn rốt cuộc là mẹ đẻ cái thứ nhất đứa nhỏ, làm sao có thể không để ở trong lòng, nhưng là dưỡng mẫu thực hiện cũng không có sai.
Nhưng là tứ tứ nhớ rõ, thượng nhất thế thời điểm, hiếu ý nhân Hoàng Hậu đi sau đó, Khang Hi từng làm cho Đức phi dưỡng chính mình, nhưng là bị Đức phi cự tuyệt , cho nên hắn mới bị Khang Hi tự mình nuôi nấng một thời gian, như vậy đãi ngộ cũng chỉ có thái tử cùng hắn mới hưởng thụ qua. Mà đợi cho hắn đăng cơ thời điểm, Đức phi lại nói ra "Khâm mệnh ngô tử kế thừa đại thống, thực phi ngô giấc mộng sở kỳ", điều này làm cho hắn hoàn toàn rét lạnh tâm.
Hiện tại xem ra hắn theo bị mẹ đẻ nơi đó ôm cấp dưỡng mẫu thời điểm, hắn cũng chỉ là Đồng Giai thị nhi tử , tuy rằng dưỡng mẫu cũng có lẽ bắt đầu chính là mặt mũi thượng yêu thương, nhưng là mặt sau lại thật là thật tình đối của hắn.
Tại tứ tứ trong lòng, tự nhiên là Đồng Giai thị địa vị trọng yếu, nhưng là hắn hiện tại tận mắt đến Đức phi bắt đầu cũng không có không cần của hắn thời điểm, từng đối này hoài nhiều năm hy vọng hắn vẫn là có điều dao động . Có lẽ của hắn mẹ đẻ thật sự thương hắn, chính là không có cách nào, mà chính mình thì ra còn nhỏ thời điểm có phải hay không làm sai cái gì, cho nên làm cho mẹ đẻ bị thương tâm, đối chính mình chỉ có mặt mũi thượng tình phân .
Cho nên tứ tứ tại có ý nghĩ như vậy sau đó, mà bắt đầu quan sát, tuy rằng hắn tuổi tiểu, nhưng là người khác nói nói cũng bởi vậy chưa bao giờ tránh hắn, hắn cũng lặng lẽ gặp được đức tần vài lần, hơn nữa mỗi một lần tứ tứ đều tỏ vẻ ra chính mình thiện ý.
Đợi cho tứ tứ có thể nói sau đó đâu, liền phát hiện dưỡng mẫu thì ra mặt mũi thượng thực hiện đều thay đổi, thật tình cùng phủ nhận tứ tứ vẫn là có thể thể hội đi ra .
Tứ tứ không biết là, thượng nhất thế hiếu ý nhân Hoàng Hậu cuối cùng như vậy yêu thương hắn đó là bởi vì cái kia thời điểm nàng đã muốn biết chính mình không thể sinh dục , cho nên toàn tâm đối Dận Chân.
Mà này nhất thế đâu, tứ tứ hiện tại một cái đã lớn, hắn tuy rằng là muốn lấy những người đứng xem thái độ đến quan sát, nhưng là hắn thân ở cục trung, làm sao có thể hoàn toàn xem hiểu được đâu.
Phía sau tứ tứ lại là nghe lời hiểu biết, hắn vốn liền đối Đồng Giai thị cảm tình sâu đậm, cho nên Đồng Giai thị ở phía sau mà bắt đầu thật tình thích hắn , mà đối với đức tần hành động, Đồng quý phi cũng là biết đến, nàng ngầm cho đức tần cảnh cáo, tứ tứ lại làm sao có thể biết đâu.
Hơn nữa tại đức tần lại sinh lục hoàng tử sau đó đâu, cũng chính là tại Khang Hi mười chín năm thời điểm, Dận Chân hai tuổi khi, Đồng Giai thị đã muốn không hạn chế Dận Chân .
Đồng Giai thị xem đi ra Dận Chân thiên tư cực cao, giống như hắn đã muốn đã biết của hắn mẹ đẻ, nhưng là Đồng Giai thị bất luận như thế nào tra, đều không có phát hiện rốt cuộc là ai nói .
Mà Dận Chân có thể chính mình đi lại sau đó đâu, ngay tại trong cung loạn hoảng, đến đức tần nơi đó thời điểm, nhìn đức tần đối đãi dận tộ ánh mắt thời điểm, tứ tứ rốt cục hiểu rõ, cho dù là đức tần thì ra xem chính mình thời điểm, khi đó vẫn là trẻ con hắn cũng chưa từng có theo của hắn mẹ đẻ trong mắt nhìn đến như vậy ánh mắt, đó là một cái hoàn toàn mẫu thân ánh mắt.
Xem ra mặc kệ hắn là làm như thế nào đều không có khả năng theo đức tần nơi đó được đến giống như dận tộ cùng dận trinh như vậy yêu thương . Đã như vậy tứ tứ hiểu được , sau đó ngươi ta cũng chỉ là mặt mũi tình, có lẽ kiếp này ta liền không nên có chờ mong.
Phía sau Dận Chân trong lòng có một ý tưởng, hắn hy vọng của hắn lục đệ có thể sống sót, cho dù là lấy tộ vì danh thì thế nào, Dận Chân cho tới bây giờ đều cũng có tự tin , ngôi vị hoàng đế trừ bỏ hắn không có những người khác có thể làm thượng.
Hơn nữa dận tộ còn sống, như vậy dận trinh đâu, ngươi còn có thể trở thành mười bốn bá vương sao? Có lẽ ngươi sẽ đối thượng còn có lục đệ .
Này vốn chính là tứ tứ một cái đơn thuần ý niệm trong đầu, nhưng là thật không ngờ cuối cùng thành thực, dù sao cái kia thời điểm tứ tứ đã muốn có một cái cường đại ngoại quải.
Tứ tứ tại hoàn toàn đúng đức tần hết hy vọng sau đâu, đã đem tâm tư đều dùng ở tại Đồng Giai thị trên người, hắn hy vọng của hắn dưỡng mẫu có thể sống lâu thượng vài năm, đợi cho Khang Hi hai mươi năm thời điểm đâu, Đồng Giai thị thành hoàng quý phi, mà đức tần cũng thành Đức phi, phía sau tứ tứ đã muốn sắp bốn tuổi , hắn đã muốn bị Đồng Giai thị dạy một thời gian, ít nhất đã muốn nhận thức mấy ngàn tự.
Tứ tứ cho tới bây giờ đều là một cái tính nôn nóng, hiện tại hắn có thể ở sắp bốn tuổi thời điểm mới tỏ vẻ chính mình có thể cơ bản nhận thức tự, đối với hắn đến giảng, đã muốn là hắn thực có thể chịu kết quả .
☆, đệ 6 chương
Khang Hi hai mươi năm thời điểm, đợi cho ba phiên chi loạn hoàn toàn đã xong sau đó, Khang Hi rốt cục có thời gian đến chú ý hậu cung .
Tại đại phong hậu cung sau đó đâu, vốn bởi vì Đồng Giai thị mà đối Dận Chân có điều chú ý Khang Hi, ở phía sau phát hiện Dận Chân thiên tư vô cùng tốt, ít nhất thư là đọc không sai , do đó mỗi lần đến hoàng quý phi nơi này đến, đều đã khảo khảo Dận Chân, hơn nữa vạch một ít hắn cần tiến bộ địa phương.
Mà Dận Chân đâu, vẫn đều đối Khang Hi kính yêu có thêm, cho nên phía sau có Hoàng a mã như vậy quan tâm, của hắn sức mạnh liền càng thêm chừng , đương nhiên đâu Dận Chân đôi khi tuy rằng yêu tích cực, khả hắn chung quy là làm qua hoàng đế nhân, biết đã biết dạng hành vi có lẽ sẽ khiến cho một ít nhân ý tưởng.
Cho nên một ngày tìm một cơ hội, Dận Chân tỏ vẻ hy vọng có thể hướng thái tử học tập mục tiêu.
Dận Nhưng phía sau thật là một cái hoàn mỹ thái tử, điểm này là không có vấn đề , hơn nữa tại Khang Hi trong mắt, bảo thành này con trai địa vị tuyệt đối không phải người khác có thể thay thế .
"Dận Chân, ngươi nghĩ như thế nào đến chỉ điểm ngươi nhị ca học ." Khang Hi ra vẻ tùy tiện đang hỏi, đương nhiên hay không có thâm ý, liền xem mọi người lý giải.
Dận Chân năm linh còn nhỏ, hẳn là không phải chính hắn chủ ý, đây là Khang Hi ý niệm trong đầu.
"Hoàng a mã, không phải ngươi nói cho nhi thần sao?" Dận Chân sáng ngời mắt to nhìn Khang Hi, vẻ mặt khó hiểu vẻ mặt.
"Trẫm?" Khang Hi nghi hoặc , chính mình khi nào thì từng nói a!
"Hoàng a mã trước hai ngày không phải nói chỉ cần ta còn như vậy cố gắng, lại có hai năm có thể theo kịp hiện tại nhị ca , đó không phải nói nhị ca so với ta tốt hơn nhiều sao, Hoàng a mã ngươi cho ta đi theo nhị ca học đi, ta nhất định có thể đi vào bước nhanh hơn ."
Khang Hi vừa nghe, thì ra là như vậy một hồi sự, vốn Khang Hi là không có bao nhiêu tưởng , nhưng là tứ tứ này một phen nói làm cho Khang Hi cho rằng như thế một cái ý kiến hay, tứ tứ làm hoàng quý phi con nuôi, nếu có thể cùng Dận Nhưng tốt quan hệ, như vậy tương lai thái tử cũng có thể nhiều một phần trợ lực, thuận tiện cũng mượn này làm cho Đồng Giai thị đối Dận Nhưng có thể nhiều tiếp xúc nhất điểm, có lẽ Dận Nhưng tương lai hội nhiều chiếu cố nhất điểm Đồng gia.
Tại Khang Hi trong mắt, Đồng gia địa vị cũng là không đồng nhất loại , nhưng là hắn cũng biết Đồng gia có thể cùng tôn thất đám hỏi, nhưng là đại ca linh tinh liền không cần, Đồng gia chính là của hắn mẫu tộc, nhưng là hoàn toàn làm cho Đồng gia cùng tiếp theo đại hoàng đế nhất điểm giao tình đều không có, như vậy đối Đồng gia cũng không hảo, cho nên Dận Chân đề nghị Khang Hi cho rằng không sai, hiện tại bảo thành cùng Dận Chân hai người năm linh đều còn nhỏ, cho nên cứ như vậy đâu, quan hệ hẳn là có thể ở chung không sai.
Đây là một cái không sai chủ ý, Khang Hi hướng ở chỗ sâu trong suy nghĩ rất nhiều, vốn cùng Dận Nhưng nhân sẽ không thiếu, nhưng là có thể cùng hắn ngoạn đến với nhau vốn không có , tuy rằng thái tử thân phận không đồng nhất loại, nhưng là chính mình năm đó bao nhiêu vẫn là có một chút thư đồng linh tinh tâm phúc , hiện tại làm cho hai con trai với nhau cũng là một chuyện tốt.
"Dận Chân, ngươi nói trẫm đáp ứng rồi, một đoạn này thời gian mặt, khiến cho ngươi nhị ca đến giáo giáo ngươi, các ngươi huynh đệ ở chung nhất định hội thực khoái trá ."
Khang Hi thật cao hứng cắt bỏ như vậy cùng nhau thánh chỉ.
Tứ tứ có điểm sững sờ, ý nghĩ của chính mình là muốn có thời gian nhiều cùng Dận Nhưng ở chung, dù sao chính mình ban đầu chính là thái tử đảng, nếu tương lai dưỡng mẫu qua đời sau đó, mẹ đẻ không cần của hắn thời điểm, hắn tại bị Khang Hi dưỡng dục đó đoạn thời gian mặt, tựu thành vì Dận Nhưng nhất phái, cùng với cái kia thời điểm từ Khang Hi tự mình dẫn đường an bài, còn không bằng sớm một chút đánh hảo quan hệ. Nhưng là Dận Chân thật không ngờ là Khang Hi cư nhiên là làm cho hắn đi theo Dận Nhưng học tập, hơn nữa là Dận Nhưng đến dạy hắn.
Đương nhiên này cũng là một cái tin tức tốt, ít nhất này so với nguyên đến kế hoạch của chính mình càng thêm thỏa đáng nhất điểm, tin tưởng nhị ca cũng là có thích lên mặt dạy đời một mặt, ít nhất tám tuổi hắn hẳn là vẫn là có hài đồng một mặt, cho dù hắn là từ bé sinh hoạt tại trong hoàng cung mặt, căn cứ chính mình tại hiện đại hiểu biết tâm lý tri thức, Dận Chân có thể phán định hiện tại nhị ca vẫn là có vẻ hảo tiếp xúc .
"Cám ơn Hoàng a mã!" Dận Chân chạy nhanh tỏ vẻ của hắn ngạc nhiên.
Tứ tứ sững sờ làm cho Khang Hi cho rằng con hắn là bị của hắn chủ ý kinh đến, mà Khang Hi phía sau cũng là có tâm hy vọng nhìn đến Dận Nhưng biểu tình.
Cho nên tin tức này Khang Hi cảm thấy tốt nhất tự mình nói cho bảo thành. Quả nhiên làm tại trong ngự thư phòng tiểu thái tử nghe được của hắn Hoàng a mã phân phó sau đó, có điểm trợn tròn mắt, như thế nào cho ta an bài như vậy một cái chuyện gì.
Nhưng là Khang Hi thánh chỉ là không thể vi phạm , cho nên Dận Nhưng cũng là chỉ có thể đáp ứng rồi. Nhưng là tại Dận Nhưng cấp tứ tứ thượng một đường khóa sau đó, Dận Nhưng bắt đầu thích như vậy chuyện gì .
Vốn hắn sở tiếp xúc đến chính là đại nho, tuy rằng hắn thực dụng công, nhưng là những người đó đều là đến dạy hắn , còn nô tài linh tinh không xứng cùng hắn trao đổi, nhưng là đệ đệ không giống với, hắn hiểu được là không ít, nhưng là cùng cô so sánh với vẫn là có khoảng cách nhất định , hơn nữa này cho Dận Nhưng một loại nói không nên lời cảm giác thành tựu.
Đồng thời tứ đệ là có thể bồi cô đùa, dù sao tại một tháng sau đó, thái tử tại hoàng quý phi nơi này thời gian liền thật to gia tăng rồi.
Nhìn bảo thành tươi cười tăng nhiều, đồng thời có này cái tuổi đứa nhỏ hẳn là có một ít phản ứng sau, Khang Hi cũng cho rằng hắn an bài không sai, hơn nữa bởi vì Dận Chân quan hệ, Dận Nhưng thậm chí so với trước kia càng thêm dụng công, như vậy học tập du ngoạn hai không lầm, còn có thể gia tăng huynh đệ trong đó cảm tình, quả thật là một cái tương đương không sai an bài.
Như vậy qua một năm thời gian, Khang Hi cho rằng Dận Chân năng lực đã muốn có thể trước tiên tiến vào hoàng gia học đường , cho nên Dận Chân cũng bắt đầu của hắn đi học quá trình, mà so với kiếp trước thời gian chỉnh chỉnh trước tiên một năm có thừa.
Cùng này trên cơ bản cùng cái thời gian mặt, Lan Đình cũng bắt đầu của nàng nhập học.
Lan Đình vốn đã muốn học không ít tự, theo mã tề một lần có thời gian nhìn của nàng tiến độ sau đó, quyết định làm cho nàng chính thức bắt đầu đến trường.
Cho nên tại Lan Đình đến trường ngày đầu tiên, liền chỉ có như vậy đối lập.
Tại giờ dần quá bán thời điểm, cũng chính là nửa đêm ba giờ, tứ tứ mà bắt đầu đứng dậy , hắn muốn rửa mặt chải đầu mặc quần áo, sau đó đến thượng thư phòng bắt đầu trong khi một cái canh giờ sớm đọc.
Lan Đình phía sau đâu, vẫn là thân ở với mộng đẹp, bên cạnh triệu ma ma nhìn Lan Đình ngủ say khuôn mặt nhỏ nhắn, cách cách tư thế ngủ đã muốn hoàn toàn đã không có vấn đề, nhìn nàng ngủ được thơm như vậy, phỏng chừng là làm một cái mộng đẹp đi.
Đợi cho Dận Chân đọc một cái canh giờ thư, cũng chính là một trăm hai mươi lần đại pháp sau đó đâu, khắp nơi giờ mẹo bắt đầu, lão sư sẽ đến đến nơi đây cho bọn hắn này đó hoàng tử giảng giải. Dận Chân có chút bất đắc dĩ, như vậy cuộc sống hắn còn muốn qua mười năm, khổ bức ngày, thật sự là xa xa không hẹn a!
Phú sát trong nhà, Lan Đình như cũ nằm ở trên giường, ngủ mơ giữa nàng tại hiện đại đi dạo phố đâu!
Thẳng đến giờ mẹo quá bán sau đó đâu, ước chừng là ở hiện đại sáu điểm cao thấp thời điểm, Lan Đình rốt cục bắt đầu rời giường .
Mà phía sau tứ tứ đã muốn đọc sách ba mấy giờ , nhìn trước mắt quen thuộc các sư phụ, tứ tứ cảm thấy có lẽ chính mình nếu khắc khổ nhất điểm, chỉ cần tại nhị ca giảng thư năm linh sau này thôi thượng một năm, hắn cũng là có thể hoàn thành bài vở .
Lan Đình theo rời giường đến thần khi, cũng chính là bảy giờ trước kia thời điểm, nàng rửa mặt qua đi dùng qua sớm một chút, đến nàng Ngạch nương nơi đó, đi theo tề Giai thị cùng đi cấp lão phu nhân thỉnh an. Sau đó ước chừng tại thần khi một khắc thời điểm, bắt đầu đọc sách. Lúc này Dận Chân đã muốn học bài vượt qua tứ mấy giờ .
Lan Đình tại bảy giờ bán thời điểm bắt đầu của nàng đọc sách kiếp sống, đương nhiên Lan Đình không phải nhi tử, cho nên đối với của nàng yêu cầu không thể cùng nam tử so với.
Mã tề chỉ có Lan Đình một cái nữ nhi, nhưng là Lan Đình còn có hai cái cái thứ xuất đường tỷ, một cái là mã võ nữ nhi, một cái là mã tư khách nữ nhi, các nàng hai cái giữa mã tư khách nữ nhi kêu lan thục, mã võ nữ nhi kêu lan nhu.
Mã tư khách là trưởng tử, cho nên lan thục tuy rằng là một cái thứ nữ nhưng là nàng cũng là đại phòng nữ nhi duy nhất, năm nay đã muốn tám tuổi , học bài cũng có ba năm , lan nhu đâu, năm nay sáu tuổi, so với Lan Đình lớn hai tuổi. Nhưng là Lan Đình là phú sát gia duy nhất chính nữ, cho nên địa vị vẫn là hơi chút bất đồng .
Lan Đình lão sư là một vị thi rớt lão cử tử, đã muốn qua tuổi năm mươi , hán quân kỳ nhân, đầu nhập vào phú sát gia là hy vọng cấp chính mình nhi tử nhiều tìm nhất điểm nhân mạch.
Bởi vì đương kim hoàng đế đối đại ca nhóm học tập cực vì quan tâm, mà hoàng đế bản nhân cũng là tinh thông mãn mông hán chờ nhiều loại ngôn ngữ, hơn nữa bác học đa tài, cho nên hiện tại rất nhiều đại gia tộc cũng đều bắt đầu chú trọng đối nữ nhi giáo dưỡng, đương nhiên nhi tử là càng thêm coi trọng .
Cho nên Lan Đình vốn là chính nữ, hơn nữa biểu hiện cũng có vẻ hảo, mã tề tại trên người nàng cũng liền tiêu phí càng nhiều tâm huyết, không chỉ có là Hán học, mãn ngữ không cần hỏi , đều là muốn học , nhưng là Lan Đình còn có chuyên môn hạng nhất, chính là mông ngữ, điểm này trên cơ bản từ hai vị ma ma đại lao . Này hai cái ma ma đều xuất thân từ Thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu nơi đó, các nàng đều là sẽ nói Mông Cổ ngữ , nhưng là mã tề sợ không đủ, vẫn là thỉnh một cái tiên sinh lại đây, mỗi ba ngày sẽ làm Lan Đình thượng một cái canh giờ mông văn chương trình học.
Cũng may Lan Đình là một cái người trưởng thành tư tưởng, bằng không nhiều như vậy vài loại ngôn ngữ, nói không chừng tại phương pháp sáng tác mặt trên sẽ sinh ra lẫn lộn .
Hơn nữa tinh thần lực đột phá tứ cấp sau đó, Lan Đình rốt cục tin tưởng của nàng trí nhớ đã muốn là thật to tiến bộ , đọc sách nhiều nhất hai lần là có thể đạt tới vĩnh cửu trí nhớ, tốt như vậy vũ khí đương nhiên là muốn đại lực lợi dụng lên.
Cho nên tại Lan Đình chính thức nhập học sau đó không đến ba tháng thời gian mặt, lan nhu đã muốn cảm giác được áp lực cực đại, mà lan thục cũng hiểu được có uy hiếp , gần ba tháng thời gian Lan Đình tiến độ đã muốn vượt qua lan nhu, mau muốn đuổi kịp lan thục , này vẫn là lan thục thích học tập, không thế nào thích nữ hồng kết quả.
Mà Lan Đình đâu bởi vì tuổi tiểu, nữ công còn không có bắt đầu, cho nên tâm tư của nàng đều dùng ở tại đọc sách phương diện, dạy hắn đỗ lão tiên sinh liên tục đáng tiếc Lan Đình không phải một cái nam tử, bằng không tương lai nhất định là một cái Trạng Nguyên tài.
Lan Đình trong lòng hiểu được, hội niệm hoà hội viết là hai khái niệm, dù sao nàng là lợi dụng chính mình tốt thiên tư, đã muốn bắt đầu đọc tứ thư , còn nữ tứ thư, Lan Đình cho rằng đọc xong tứ thư, lại học không muộn.
Mã tề cũng biết Lan Đình học rất nhanh, trong lòng thực an ủi thiếp, nhưng vẫn là dặn dò Lan Đình, hy vọng nàng có thể hiểu được ẩn dấu đạo lý.
Lan Đình gật gật đầu, tỏ vẻ nàng biết. Theo mã tề chuyên môn phân phó đến xem đâu, chính mình a mã vẫn là thực quan tâm của nàng! Lan Đình có ý nghĩ của chính mình, cho nên mã tề lo lắng có điểm dư thừa.
☆, đệ 7 chương
Lan Đình sở dĩ biểu hiện xuất sắc, tuy rằng rất nhiều nhân biết nàng thực ưu tú, ít nhất là cho tới bây giờ, nhưng là Lan Đình cho tới bây giờ cũng không lo lắng nàng sẽ có thanh danh truyền ra đi.
Lan Đình ưu tú là biểu hiện ở nhà , mà bên ngoài căn bản là không ai biết.
Tuy rằng lan thục cùng lan nhu hai người cũng biết Lan Đình rất mạnh, nhưng là cùng họ phú sát, các nàng hai cái cũng sẽ không tùy tiện nói chuyện, huống chi lão phu nhân tìm giáo dưỡng ma ma cũng không phải bạch cấp .
Lão phu nhân tự cấp Lan Đình tìm giáo dưỡng ma ma thời điểm, đồng thời theo trong cung tìm mặt khác hai cái, cho nên nàng nhóm tỷ muội ba cái là một người một cái, còn lan thục cùng lan nhu hai cái mẹ cả, các nàng quan tâm vốn sẽ không nhiều, hơn nữa lão phu nhân quan tâm cháu gái, tìm đến nhân nhất định so với chính mình hảo.
Lão phu nhân là thước suy tư hàn nguyên phối, thước suy tư hàn trên đời thời điểm, được phong làm thái tử Thái Bảo, hơn nữa thế chức nhất đẳng a suy tư ha ni cô ha phiên thêm tha sa còi ha phiên ( Càn long nguyên niên sửa làm một chờ nam tước thêm vân kỵ úy ), cho nên lão phu nhân là có phẩm chất , mà kế thừa tước vị hẳn là chính là mã tư khách, cho nên lan thục địa vị muốn cao hơn lan nhu.
Mã tư khách phu nhân thư mục Lộc thị tuy rằng cũng có phẩm chất, nhưng là đối với lan thục, cũng không phải rất quan tâm, khá vậy cho tới bây giờ cũng không bạc đãi, vốn nàng cũng là có tâm muốn tìm ma ma , lão phu nhân như vậy cắm xuống thủ, mã tư khách cùng mã Vũ Đương nhiên đều là đồng ý .
Bởi vì cùng tôn thất rất nhiều phúc tấn có lui tới vẫn là chính mình Ngạch nương, cũng chính là lão phu nhân. So sánh với so mà nói thư mục Lộc thị cùng tề Giai thị đều phải hơn một chút.
Cứ như vậy đâu, lan thục cùng lan nhu theo đạo dưỡng ma ma dạy hạ, bao nhiêu cũng là hiểu được không cần nội đấu đạo lý , đương nhiên , cho nên Lan Đình liền không có gì áp lực, còn Lan Đình có thể nhiều ma ma, đó là tề Giai thị chính mình tìm , cho nên thư mục Lộc thị cùng mã Giai thị cũng không có ý kiến gì. Mã Giai thị là mã võ thê tử.
Đương nhiên còn làm cho Lan Đình yên tâm nhất điểm chính là tuyển tú thời gian, Lan Đình sinh ra với Khang Hi mười tám năm, Lan Đình từng ban đầu ngón tay quên đi tính, nàng hẳn là Khang Hi ba mươi năm tả hữu tuyển tú, mà lan thục khẳng định cùng nàng không phải một lần , mà lan nhu đâu, tuy rằng cùng nàng hẳn là cùng giới tuyển tú, nhưng là hẳn là vẫn là có khác nhau .
Lan Đình đã sớm tưởng tốt lắm, Khang Hi ba mươi năm thời điểm nàng đã muốn có không gian, khác không dám nói, chính mình bệnh một hồi vẫn là có thể làm được , như vậy cũng liền tránh cho cùng đại ca có điều liên lụy không nói, hơn nữa có thể nhiều thượng ba năm thời gian, cái kia thời điểm ít nhất nàng không phải mười hai tuổi thời điểm đi tuyển tú, tốt xấu lập gia đình thời điểm Lan Đình cảm thấy ít nhất chính mình qua mười lăm tuổi. Mười lăm tuổi đã muốn là Lan Đình điểm mấu chốt , lại sớm Lan Đình cho rằng nàng khẳng định là không thể nhận .
Lan Đình bên này không lo lắng, lan thục đâu, đại khái cũng nghe chính mình di nương nói, dù sao không phải một lần, cũng hiểu được có lẽ có như vậy một cái xuất sắc bổn gia đường muội, đem đến chính mình khả năng nhiều nhất môn hiển quý thân thích, đây là một chuyện tốt a!
Có áp lực là lan nhu, nàng vốn tại sáu tuổi thời điểm biểu hiện, ít nhất sẽ không so với lan thục thấp, hơn nữa của nàng nữ hồng thực không sai, lan nhu mẫu thân là xuất từ với hán quân kỳ, bất quá đó là ba phiên chi loạn thời điểm, Khang Hi mở rộng hán quân kỳ phạm vi, cho nên lan nhu mẫu thân hiện tại xem như hán quân kỳ một phần tử.
Mà nàng thì ra nhận được là nói Hán nhân giáo dục, cho nên tại yêu cầu lan nhu phương diện đâu, tương đối có vẻ nghiêm khắc, đương nhiên mã Giai thị sẽ không làm cho nàng danh nghĩa nữ nhi duy nhất hoàn toàn không giống một cái Mãn Thanh cô nãi nãi, lan nhu tại đây dạng một hoàn cảnh hạ lớn lên, tính cách đâu bao nhiêu có điểm thật mạnh, nàng biết chính mình là thứ xuất, hơn nữa nàng không giống lan thục có một có tước vị phụ thân, cho nên nàng hy vọng chính mình biểu hiện xuất sắc.
Nhưng là Lan Đình gây cho nàng nhiều lắm áp lực, ở phía sau nửa năm thời gian mặt, lan nhu mỗi ngày đều ngủ thật sự trễ, nàng là tận lực dụng công, nhưng là cứ như vậy nàng đều không có đuổi theo Lan Đình tiến độ, hơn nữa bị hạ xuống rất xa.
Tề Giai thị tại đây cái quá trình giữa chú ý tới chuyện này, nếu bởi vậy tạo thành tỷ muội trong đó một ít khác nhau ngược lại không tốt , dù sao các nàng hai cái chính là đường tỷ muội, còn không phải thân tỷ muội, cho nên tại tề Giai thị cùng mã tề sau khi nói qua đâu, tại Lan Đình năm tuổi thời điểm, Lan Đình bắt đầu một người đọc sách cuộc sống.
Mà lúc này đâu, vẫn là đã xảy ra một việc , thì phải là trong cung hoàng quý phi rốt cục có có thai, Đồng Giai thị cao hứng cực kỳ, đây là nàng mong nhiều năm tin tức tốt.
Đồng trong lúc nhất thời, Khang Hi cũng biết , đối với này cái khả năng đối thái tử sinh ra uy hiếp đứa nhỏ, Khang Hi mài tốn rất nhiều thời gian, rốt cục cảm thấy vẫn là làm cho biểu muội sinh hạ đến, đối với Đồng Giai thị, Khang Hi là thật tâm thích , hơn nữa Đồng gia Khang Hi tự tin cũng đắn đo trụ.
Nhưng thật ra Thái hoàng thái hậu tìm Khang Hi từng nói, cuối cùng nàng bị Khang Hi thuyết phục .
Mà tứ tứ đâu, hắn là biết đến, dưỡng mẫu sinh nàng cả đời giữa duy nhất một cái nữ nhi, hơn nữa này cái muội muội sinh hạ đến không có bao nhiêu lâu liền chết non , hơn nữa Đồng Giai thị cũng nhân vì khó sinh nguyên nhân, khiến cho nàng cả đời cũng không hội lại có đứa nhỏ . Cho nên thượng nhất thế thời điểm, Đồng Giai thị mới có thể đối Dận Chân càng ngày càng tốt, hơn nữa mặt sau là động thật tình, hơn nữa tại trước khi chết đem chính mình thể mình đều cho Dận Chân.
Này cũng là Dận Chân có thể cam đoan niêm can chỗ kinh tế nơi phát ra một nguyên nhân chi nhất.
Mà hiện tại đâu, tứ tứ biết người một nhà còn nhỏ, nhưng là trơ mắt nhìn dưỡng mẫu đi lên thì ra đường, nhưng là nàng còn có thể có cái gì rất tốt biện pháp sao?
Cung đấu phương diện, làm cho dưỡng mẫu không chịu những người khác ảnh hưởng, từng là hoàng đế Dận Chân rõ ràng biết, thái y giữa không ai có thể đủ căn cứ mạch tượng phán đoán ra thai nhi tính, cho nên Dận Chân tin tưởng tại thời gian đầu tiên mặt Khang Hi có thể biết Đồng Giai thị muốn sinh sẽ là một cái nữ nhi, như vậy theo rễ thượng vốn không có động thủ tất yếu.
Còn những người khác, hoàng thái hậu là một cái mặc kệ sự , mà Thái hoàng thái hậu, tại Hoàng a mã biết đến thời điểm, vị này lão tổ tông khẳng định cũng sẽ biết. Còn lại này phi tử, Dận Chân không lo lắng, bởi vì Đồng Giai thị tại hậu cung trung lực lượng đã muốn rất lớn , không chỉ có là nàng thân mình, hơn nữa Đồng gia sở hữu lực lượng cũng đều có thể làm cho của nàng này một thai an toàn.
Hơn nữa dưỡng mẫu thân thể cũng không có như vậy kém, tứ tứ suy nghĩ nhiều như vậy sau đó, cảm thấy cái kia muội muội có thể như vậy tảo yêu chiết, bao nhiêu khẳng định vẫn là cùng Đồng Giai thị thân mình có liên quan, dưỡng mẫu là Đồng gia chính nữ, khẳng định là từ tiểu đã bị nhân điều dưỡng hảo thân thể . Nhiều như vậy năm không dựng, thật vất vả mang thai lại khó sinh, sinh hạ nữ nhi chết non.
Theo này đó phân tích, tứ tứ rốt cục bắt đầu nhìn thẳng vào nhất kiện hắn thì ra vẫn đều không có nghĩ tới chuyện tình, thì phải là dưỡng mẫu thân thể có thể là tại tiến cung sau đó bị người kê đơn , mà có năng lực làm cho Đồng gia thế lực cũng không có thể phòng bị , lớn nhất khả năng chính là Khang Hi chính mình ý tứ , dù sao Đồng Giai thị có đứa nhỏ hội đối thái tử sinh ra ảnh hưởng.
Nhưng là nếu là Khang Hi kê đơn trong lời nói, sẽ không thương đến Đồng Giai thị thân thể, như vậy còn mới có thể là Thái hoàng thái hậu, đương nhiên còn có một khả năng, thì phải là đã muốn qua đời hiếu chiêu nhân Hoàng Hậu Nữu Cỗ Lộc thị.
☆, đệ 8 chương
Tứ tứ trước sau phân tích thật lâu, cảm thấy Thái hoàng thái hậu cùng hiếu chiêu nhân Hoàng Hậu khả năng tính lớn nhất, nhưng là muốn nói là hai cái giữa ai hơn mới có thể, tứ tứ tạm thời còn tìm không ra đến.
Huống chi phân tích đã muốn là không kịp , mà tứ tứ tin tưởng dưỡng mẫu chính mình trải qua mấy năm nay điều dưỡng, hẳn là đã muốn hảo vòng vo rất nhiều, tứ tứ tự mình biết nói không ít về hiện đại phụ nữ có thai phương diện tri thức, tuy rằng tứ tứ không thể nhìn Internet, nhưng là ở tivi đợi chút, còn có bộ sách bên trong, tứ tứ đọc lướt qua nhiều lắm, coi như là biết một hai.
Nhưng là biết trở về biết, như thế nào có thể làm cho Đồng Giai thị tin tưởng hắn trong lời nói, đây là một vấn đề, huống chi thái y đều ở một bên, bọn họ y thuật xem như Đại Thanh quốc cao nhất , chẳng lẽ bọn họ sẽ tin tưởng chính mình trong lời nói sao?
Tứ tứ là có buồn rầu , Dận Chân tin tưởng, cho dù là Đồng Giai thị sinh nữ nhi, cho dù là khó sinh sau đó không thể tái sinh dục, nhưng là chỉ cần muội muội còn sống, như vậy dưỡng mẫu hẳn là sẽ không sẽ làm bị thương đau lòng thân đến cái kia bộ, cho dù là có trong cung lương y thuốc hay, cũng bất quá là sống lâu sáu năm, không đến ba mươi tuổi thời điểm phải đi .
Trải qua hiện đại hun đúc, tứ tứ cũng hiểu được ba mươi bất chính là trẻ trung khoẻ mạnh thời điểm, đương nhiên này tốt giống không phải hình dung nữ tử , hiện tại muốn cho hắn đến nhiều nghĩ biện pháp, mấu chốt là hắn năm linh thật là quá nhỏ , cũng chính là vừa qua khỏi năm tuổi, còn không đến sáu tuổi đâu.
Bất quá tứ tứ vẫn là biểu hiện ra hắn quan tâm Đồng Giai thị một mặt, mỗi một lần thái y đến, tứ tứ đều phải đông vấn tây vấn , hơn nữa hỏi xong phải đi tra sách thuốc, lần sau cùng thái y tiếp theo biện luận, tứ tứ vốn này đó chỉ biết một hai, cho nên hắn mỗi một lần hỏi tuy rằng không thể hoàn toàn tại điểm tử thượng, cũng có thể có cái thất chữ bát phân, dần dần này cái quá trình giữa, tứ tứ gia nhập một ít hiện đại hắn biết đến một ít cùng thái y nghiên cứu thảo luận.
Nhưng thật ra Khang Hi nhìn đến nhi tử như vậy có nề nếp , nhất điểm cũng không giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, cảm thấy hắn thực hiếu thuận, thưởng không ít thứ tốt cho hắn, tứ tứ nhận được ban cho thời điểm cũng đã biết Khang Hi hẳn là rõ ràng dưỡng mẫu hoài là một cái cô gái.
Đây là đế vương lo lắng, tứ tứ thực có thể hiểu được.
Mà Đồng Giai thị cũng hiểu được không có bạch thương Dận Chân, tuy rằng nàng là có chính mình đứa nhỏ, gần nhất còn không biết nam nữ, thứ hai đâu cho dù là cái đại ca, có như vậy một cái ca ca cũng là một chuyện tốt.
"Chủ tử chính là xem chuẩn, tứ đại ca trong khoảng thời gian này đến vẫn đối chủ tử quan tâm không thôi, nô tỳ nhìn này thái y đều bị tứ đại ca ép buộc quá mức đâu." Bên cạnh ma ma nhìn hoàng quý phi tâm tình không sai, liền ở một bên thấu thú nói.
"Ngươi cũng là như vậy cảm thấy, ta xem cũng là, đó vài cái thái y tuy rằng chúng ta cũng chú ý , hơn nữa hẳn là không có vấn đề , nhưng là có Dận Chân đốc xúc, tin tưởng hắn nhóm có thể càng thêm dụng tâm. Ta cũng biết thân thể của ta, này vài năm thật vất vả có như vậy một thai, đây chính là mạng của ta rễ, nhất định là muốn hộ tốt lắm . Chính là hy vọng trên trời cúi đau thương, là một cái đại ca thì tốt rồi." Đồng Giai thị hai tay hợp thành chữ thập nói.
"Chủ tử từ nhỏ chính là đại phúc đại đắt tiền mệnh, lúc này đây cũng nhất định hiểu ý tưởng sự thành ."
Đồng Giai thị bên này đương nhiên là hy vọng nàng sinh một con trai, nhưng là nàng cũng biết con trai của nàng khẳng định hội đối thái tử tạo thành đánh sâu vào, Khang Hi nàng không lo lắng, nàng lo lắng là Thái hoàng thái hậu.
Thái hoàng thái hậu, cũng chính là sau đó hiếu trang, nàng là một cái duy hộ thái tử nhân, không cho phép sinh ra có thể uy hiếp thái tử đại ca, cho nên Dận Chân như vậy hiếu tâm, sẽ làm Đồng Giai thị buông không ít tâm, ít nhất Thái hoàng thái hậu khẳng định sẽ không tổn hại đến đã muốn sinh ra đại ca.
Trên thực tế Đồng Giai thị tưởng hơn, hiếu trang phía sau đã muốn đã biết hoàng quý phi sẽ sinh là một cái công chúa, đã là một cái nữ nhi, cái gì liền không có gì , cho nên hiếu trang sớm vốn không có phương diện này tâm tư .
Mà ở phía sau, mặt khác một cái không gian bên trong, mặt khác một người tuổi còn trẻ thiếu nữ nàng cũng là rất buồn rầu , nàng, rõ ràng đã muốn nhiều hơn chú ý , nhưng là như thế nào vẫn là xuất hiện bại lộ, trước mắt này cái linh hồn thiếu nữ là của nàng khuyết điểm, nhưng là nhìn trước mắt nhân yêu cầu, thanh xuyên, còn muốn là cùng tứ tứ thân nhất mật quan hệ, ngươi không biết tỷ cũng là một cái tứ đảng sao, tỷ như bây giờ đều không có nhìn thấy tứ tứ, ngươi như vậy cư nhiên dám cầm như vậy một cái yêu cầu.
Bất quá nói đến để thật là chính mình sai lầm, nếu trễ bổ cứu trong lời nói, thật vất vả thưởng đến chức vụ thật sự mới có thể đánh mất, nếu như vậy khẳng định sẽ làm nàng hối hận không thôi .
Thiếu nữ cũng là một cái người hiện đại, cơ duyên xảo hợp dưới không có đầu thai, cũng không có xuyên qua, cư nhiên làm dậy nhân viên công vụ linh tinh sống, chỉ cần như vậy trăm năm, nàng có thể đạt được một cái chức vị chính, như vậy tương lai cho dù là đầu thai cũng nhất định là phú quý mệnh, hơn nữa nếu có khả năng, nàng có thể tiến thêm một bước tu luyện, có cơ hội thành tiên .
Này càng thêm khó được , cho nên nàng là tứ đảng không giả, nhưng là so sánh với so nàng ngày sau khả năng đến giảng, vẫn là chính nàng càng thêm trọng yếu một ít.
Bất quá nàng cho dù sau đó có phát triển, cũng muốn trước đem vị này linh hồn thiếu nữ giải quyết mới được, nàng chuyển qua không ít đời Thanh không gian, phát hiện xuyên qua nữ không ít, vốn cảm thấy, này đó đều có thể lựa chọn , đã là muốn thân nhất mật quan hệ, ta thành toàn ngươi là được.
Không phải là vài cái cách cách linh tinh sao, kết quả tại lật xem quá trình giữa, nàng ngẫu nhiên phát hiện một cái không gian tựa hồ không đúng, là có xuyên qua nữ không giả, nhưng là như thế nào còn có một dị thường linh hồn hồn, mà này cá nhân cư nhiên là tứ tứ, hơn nữa hiện tại thời gian, nàng cảm thấy này thật là một cái ý kiến hay.
"Không biết ai đem này trống rỗng gian phóng tại như vậy một cái góc góc, thật sự không dễ dàng tìm, nhưng lại rất ẩn nấp, nếu không phải mấy ngày hôm trước mới được đến một cái bảo bối ta đều tìm không thấy, bất quá đâu đã ta làm như vậy , hẳn là làm cho đó nhất điểm dị thường cũng đều biến mất điệu, như vậy liền càng thêm bảo hiểm ."
Nghĩ nghĩ nàng mà bắt đầu hành động.
"Ngươi yêu cầu ta nhất định hội làm được, hơn nữa của ngươi xuất thân hội tốt lắm, ta có thể thề ngươi muốn ta đều thỏa mãn ."
Cái kia linh hồn thiếu nữ hiện tại tuy rằng là hồn phách, nhưng là cũng biết lời thề không phải tùy tiện nói , xem ra chính mình tương lai hội có một hảo mệnh, cho nên nàng phi thường cao hứng tiêu sái .
Tuổi trẻ thiếu nữ nhìn chính mình rốt cục giải quyết một cái phiền toái, ở một bên cười nói thầm, "Thân huynh muội, hơn nữa các ngươi là với nhau lớn lên, đương nhiên là thân nhất mật quan hệ, này nói đến làm sao đều là chính xác , ngươi sẽ là công chúa tự nhiên cũng là xuất thân hảo, giống như chính là thân thể không tốt lắm, hy vọng ngươi có thể thói quen."
Thiếu nữ thanh âm rất thấp, không có gì nhân nghe được, hơn nữa nói xong nàng liền tiêu thất.
Nàng không biết bởi vì của nàng che lấp, tương lai tại Lan Đình kêu gọi không gian, cái kia người trẻ tuổi lại đây cấp thời điểm, cho nên tại trước tiên không có phát hiện tứ tứ, kết quả làm cho Lan Đình mặt sau cuộc sống hoàn toàn thay đổi.
☆, đệ 9 chương
Đồng Giai thị bên này đang tại cùng bên người ma ma nói xong muốn bố trí hảo tiểu đại ca sinh hoạt thường ngày đợi chút hạng mục công việc thời điểm, đột nhiên đã không có câu dưới .
Ma ma luôn luôn tại chờ nói mặt sau cần như thế nào bố trí, tuy rằng chính nàng cũng là có nhất định ý tưởng, nhưng là hoàng quý phi như vậy hưng trí bừng bừng , nàng vẫn là không cần quét chủ tử hưng có vẻ hảo.
"Chủ tử, chủ tử..." Ma ma nhìn Đồng Giai thị đó có chút sững sờ vẻ mặt, ở một bên nhắc nhở nói.
Đồng Giai thị này mới hồi phục tinh thần lại, vẻ mặt kinh hỉ cùng thỏa mãn, "Ma ma, vừa mới a hắn đá ta một cước, khả có khí lực , này nhất định là cái đại ca."
Đồng Giai thị hưng phấn , nàng là lần đầu tiên cảm giác được máy thai.
"Chủ tử, xem ra tiểu đại ca nghe được ngài quan tâm hắn, hắn thật cao hứng đâu!" Ma ma ở một bên vuốt mông ngựa, hơn nữa tuyệt không lao lực.
Đồng Giai thị cũng hiểu được là đạo lý này, "Rốt cuộc là con ta, nhỏ như vậy thời điểm chỉ biết ta này cái Ngạch nương muốn tới quan tâm hắn, sớm như vậy liền chỉ có chính mình ý kiến ."
Đồng Giai thị nói xong nói xong cũng nở nụ cười, cảm giác được đứa nhỏ xác thực thực tồn tại, cái loại này thình lình xảy ra tình thương của mẹ, làm cho Đồng Giai thị trong lòng vui vẻ dị thường.
Thì ra thời điểm nàng vẫn là dùng qua lo lắng , dù sao a, thân thể của nàng nàng biết, nàng trước kia là qua nói , hiện tại thật vất vả có như vậy một thai, nàng luôn lo lắng đứa nhỏ có phải hay không thực khỏe mạnh, nhưng là hôm nay cảm thấy nàng đó kính nói, Đồng Giai thị trong lòng thả lỏng không ít.
Đồng Giai thị sở dĩ có lớn như vậy phản ứng, đó là bởi vì phía sau thanh xuyên nữ đã muốn đầu thai đến của nàng trong bụng mặt, nàng khả không giống như là Lan Đình, còn có người hộ pháp, đưa nàng đến cô gái kia, chỉ cần là cam đoan nàng đến mục đích là được, còn cái khác cũng mặc kệ.
Cho nên vị này vừa mới có chân chính thân thể cảm giác thời điểm, cảm thấy trong lúc nhất thời tựa hồ là không thích ứng, cho nên động tĩnh lớn nhất điểm, kết quả Đồng Giai thị liền hiểu lầm .
Hơn nữa nàng đến thời điểm, bởi vì không có đặc thù chiếu cố, cho nên vừa mới đầu thai liền nghe thấy được chủ tử hai chữ, trong lòng tưởng ít nhất điều kiện nên không kém, mặt sau không có cái khác phản ứng , bởi vì nàng hôn trôi qua.
Đáng tiếc, liền nghe thấy được chủ tử hai chữ liền chỉ có như vậy cho rằng, Mãn Thanh chủ tử nhiều lắm, bất quá nàng lần này nhưng thật ra đoán hoàn toàn chính xác, thật là thực người tốt gia, phải nói, toàn bộ Đại Thanh luận xuất thân, trừ bỏ Dận Nhưng bên ngoài, chính là của nàng xuất thân cao nhất , dù sao Đồng Giai thị nhưng là hoàng quý phi nha!
Đồng Giai thị từ lúc cảm giác được máy thai sau đó, tâm tình liền biến rất khá, liền ngay cả thái y đều cảm thấy hoàng quý phi gần nhất mạch tượng hảo vòng vo không ít, có lẽ bọn họ thì ra tưởng có thể tránh cho, trên thực tế Khang Hi ngay từ đầu biết là nữ nhi đồng thời, cũng nghe thái y đề cập hoàng quý phi bởi vì thì ra tựa hồ ăn qua một ít đối thân thể không tốt dược, cho nên này một thai khả năng...
Câu nói kế tiếp liền không cần phải nói , Khang Hi tự nhiên hiểu được, Đồng Giai thị thân thể tình huống Khang Hi cũng biết, đó là của hắn thứ hai nhậm Hoàng Hậu hạ dược, đương nhiên trong đó còn có hoàng tổ mẫu bóng dáng, hơn nữa hắn cũng hiểu được không cho Dận Nhưng có uy hiếp cũng là một chuyện tốt, Đồng gia có tôn tử, sẽ xuất hiện nhất định chuyện xấu. Đây là hắn sở không hy vọng nhìn đến .
Đồng Giai thị cũng là hắn thượng tâm nhân, hiện tại biết thai nhi mới có thể bảo toàn sau đó, Khang Hi cũng thật cao hứng, thưởng thái y không ít này nọ, đồng thời cũng hiểu được Dận Chân cũng là một cái có công chi thần, cho nên tuyệt bút vung lên, tứ tứ lần này không phải nằm cũng trúng đạn, mà là nằm ăn đến mật đường.
Vốn Đồng Giai thị nữ nhi thân thể xác thực không tốt, bằng không làm sao có thể như vậy sớm liền chết non , hiện tại có bị người đưa tới thanh xuyên nữ, tự nhiên là chiếm được nhất định chiếu cố, cái kia thiếu nữ ít nhất đưa nàng đến thời điểm, cho Đồng Giai thị một cỗ khí, như vậy Đồng Giai thị này một thai mới có thể được đến phát dục hoàn toàn, hơn nữa cũng bởi vì này khẩu khí Đồng Giai thị thân thể cũng được lợi không ít, nhưng là ước lượng không lớn, cho nên vị này xuyên qua nữ, tuy rằng có thể lớn lên, thân thể phương diện đâu, cũng không phải rất khỏe mạnh .
Cứ như vậy một ngày một ngày trôi qua, đương nhiên bởi vì Đồng Giai thị tâm tình hảo chuyển, nàng này một thai thái y cũng càng ngày càng có nắm chắc , kết quả tại Khang Hi hai mươi hai năm tháng sáu hai mươi chín thời điểm, vốn hoàng bát nữ sinh ra hẳn là mười chín , nhưng là lần này dám hơn mười ngày, hoàng quý phi rốt cục cảm giác được chính mình có thể là sắp sinh sản .
Phía sau nàng đã muốn mang thai gần mười tháng , Đồng Giai thị đến phòng sinh bên trong, bởi vì là đầu tái sinh sản, tuy rằng vẫn là đau bụng sinh không thôi, Đồng Giai thị cuối cùng vẫn là có vẻ thuận lợi sinh ra một cái nữ nhi.
Đồng Giai thị đang nghe đến là một cái tiểu công chúa thời điểm, rốt cục nhẫn chịu không nổi, hơn nữa quả thật là mệt muốn chết rồi, sau đó hôn mê bất tỉnh.
Đương nhiên , hiếu trang cùng Khang Hi đều thực vừa lòng, thái tử cũng một dạng, tứ tứ cũng là.
Hiếu trang cùng Khang Hi phản ứng không cần phải nói , nữ nhi là sớm chỉ biết , chân chính sinh hạ đến xác định sau đó, đương nhiên là một chuyện tốt .
Thái tử đâu, không phải nhi tử đương nhiên hảo.
Còn tứ tứ, hắn đã sớm rõ ràng đây là muội muội, dưỡng mẫu cư nhiên không gặp nạn sản, hơn nữa muội muội thoạt nhìn cũng còn khỏe mạnh, tuy rằng gầy teo nho nhỏ , nhưng so với thì ra vãn sinh mười ngày, hẳn là có thể càng nhiều phát dục một ít, có lẽ sẽ không hội chết non . Dưỡng mẫu không trải qua tang nữ, lại không gặp nạn sản, phỏng chừng thân thể hẳn là hội giảm bớt lại đây .
Đợi cho Đồng Giai thị hoàn toàn tỉnh lại sau đó, nàng hy vọng nhìn xem chính mình nữ nhi, ma ma thực lo lắng chủ tử phản ứng, dù sao hoàng quý phi chờ mong đại ca đã muốn thật lâu .
"Ma ma, ngươi yên tâm, mặc kệ là đại ca vẫn là cách cách, đều là ta sinh , chỉ cần hảo hảo làm trong tháng, hoàn toàn dưỡng hảo thân mình, tương lai ta còn là khả năng có cái đại ca , hơn nữa hiện tại đã muốn so với ta thì ra kỳ vọng hảo , ít nhất ta cũng có cái cách cách , không phải còn có tứ đại ca sao, Dận Chân vẫn là thực hiếu thuận ."
Đồng Giai thị thực may mắn, chính mình cho tới nay đối Dận Chân đều là thật tâm yêu thương , hơn nữa cho dù là mang thai trong lúc cũng không có sơ sẩy Dận Chân, đương nhiên Dận Chân đối của nàng hiếu tâm cũng làm cho Đồng Giai thị cảm động.
Ma ma nghe xong, yên tâm, "Nương nương, Đồng gia nơi đó truyền đến tin tức, nói chỉ cần chủ tử hảo hảo dưỡng thân thể, thì ra đã bị thương hại tại trong tháng bên trong đều là có thể hoàn toàn dưỡng hảo , trước nở hoa sau kết quả, chủ tử tiếp theo thai nhất định là cái đại ca."
Đồng Giai thị chính mình cũng hiểu được, gật gật đầu.
Mà bên này đâu, vừa mới sinh ra tiểu công chúa đâu, thái y nhìn sau đó nói, mặc dù có chút gầy yếu, nhưng là hảo hảo điều dưỡng, là có thể chậm rãi dưỡng hảo .
Hiện tại vị này còn không có tỉnh lại đâu, trẻ con bản năng phản ánh làm cho nàng cũng mê mang không thôi, thật vất vả tại trăng tròn thời điểm, nàng cuối cùng là nghe được hiểu được, cũng có thể thấy rõ .
Nàng phía sau muốn biết nhất chính là nàng rốt cuộc sinh ra ở tại đó một nhà, liền nàng xem đến , hạ nhân không ít, hơn nữa này nọ thoạt nhìn đều là tráng lệ , nàng đã muốn phán định gia thế hẳn là không sai.
Nhưng là làm nàng nghe được người khác xưng của nàng mẹ đẻ là hoàng quý phi khi, nàng đã muốn choáng váng, mà làm của nàng mẹ đẻ chỉ vào một cái tiểu nam hài nói, đó là tứ đại ca, cũng chính là ca ca ngươi, một cái mặc hoàng bào nhân là ngươi Hoàng a mã thời điểm, nàng liền hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.
☆, đệ 10 chương
Dận Chân nhưng thật ra lần đầu tiên nhìn thấy vị này muội muội, kiếp trước Dận Chân chính là biết nàng không có trăng tròn liền chết non , dưỡng mẫu khi đó là cực kỳ thương tâm.
Mà hiện tại đâu, ít nhất hoàng quý phi thoạt nhìn vẫn là thật cao hứng, sắc mặt cũng không sai, hơn nữa cấp vừa mới trăng tròn nàng giới thiệu chính mình, tứ tứ liền thấy này cái muội muội trợn tròn mắt nhìn hắn hai mắt sau đó, cái kia ánh mắt bên trong tựa hồ có cái gì cái khác ý đồ, Dận Chân còn không có lý giải là cái gì đâu.
Này cái muội muội liền lại đang ngủ, tứ tứ nhưng thật ra biết, trẻ con chính là yêu ngủ, không cần nói người khác, hắn chính mình, vừa mới trọng sinh sau đó, cũng là khống chế không được, mỗi ngày trên cơ bản đều là tại cùng chu công chơi cờ.
Vị này thanh xuyên nữ nếu biết nàng vì vì té xỉu mà bị tứ tứ cho rằng là đang ngủ, phỏng chừng tỉnh lại sau đó còn có thể tại hôn đi qua một lần .
Đồng Giai thị nhìn chính mình nữ nhi, đó là yêu thương không thôi, nghe thái y nói, tiểu cách cách bởi vì thân thể nhỏ gầy, cho nên vẫn là cần dùng dược điều trị, nhưng là đứa nhỏ quá nhỏ, cho nên là làm cho bà vú uống thuốc rồi, nàng mỗi ngày cần đúng hạn uống sữa, đợi cho lớn hơn một chút tốt hảo điều dưỡng, phỏng chừng có cái thất tám năm hẳn là cùng thường nhân không khác.
Đồng Giai thị phía sau đã muốn ra trong tháng, lúc này đây sinh sản nàng vẫn là bị thương thân mình, tuy rằng trải qua trong tháng bên trong điều dưỡng, thân thể tốt lắm rất nhiều, nhưng là ngày sau rất khó có bầu .
Đồng Giai thị chính mình đã muốn đã biết, hơn nữa nàng cũng hiểu được nếu không phải lúc trước này một thai cuối cùng mấy tháng trong tâm tình của nàng vẫn tốt lắm, nữ nhi nói không chừng thân thể tệ hơn.
Đồng Giai thị nghĩ như vậy liền sai lầm rồi, ngươi cho rằng vốn chính là không đúng , công lao đều là người khác , nhưng là nàng vĩnh viễn cũng không biết. Duy nhất một cái biết đến, nàng cũng sẽ không nói .
"Biểu ca, an an ( tiểu cách cách nhũ danh ) sinh ra liền muốn uống thuốc, đều là của ta không phải, nếu không là cơ thể của ta không tốt, cũng sẽ không..." Đồng Giai thị này là thật tâm khóc, thật vất vả được một cái nữ nhi, vẫn là một cái ấm sắc thuốc, cũng mặc kệ thế nào, đó cũng là nàng thân sinh , chính là tứ tứ cũng không thể cùng nàng so sánh với.
Thẳng đến phía sau, Đồng Giai thị mới chính thức hiểu được một cái mẫu thân trong lòng, nàng nhưng thật ra đối Đức phi thì ra muốn xem tứ tứ, chính mình lại ngăn trở có một tia áy náy, nhưng là nghĩ lại lại vừa tưởng, sau đó nàng đã muốn thả lỏng . Mà tại Dận Chân biết sau đâu, nàng cũng ngầm quan sát qua, Dận Chân là đến qua Đức phi nơi đó, nhưng là Đức phi ánh mắt đều bị dận tộ hấp dẫn ở, dận tộ, tộ này cái tự cũng là Đức phi này con trai có thể sử dụng sao?
Đồng Giai thị biết, đừng nhìn Khang Hi rất thích dận tộ, Đức phi cũng xem nhanh, trên thực tế ngầm mặt động thủ nhân không ít, này trung gian liền chỉ có Sách Ngạch Đồ tay đoạn cùng nữu cỗ lộc gia, Đồng Giai thị hiểu được Thái hoàng thái hậu tuy rằng không hề động thủ, nhưng là nàng cũng không có ngăn trở, đôi khi còn thuận thế đẩy một phen, bất quá vị này lục a ca còn thật là phúc thiên mệnh đại, đến bây giờ , cư nhiên sống cũng không tệ lắm.
Đồng Giai thị hiện tại cảm thấy chính mình là sẽ không động thủ , dù sao những người khác có ý tưởng lại như thế nào, hiện tại Dận Chân chính mình nhìn, hắn rõ ràng là không muốn cùng Đức phi lui tới , nhưng là đối dận tộ nhưng thật ra không sai, nếu nàng tham dự, bị thương này con trai tâm sẽ không tốt lắm, còn có chính là của nàng an an, nàng nên vì nữ nhi tích phúc a!
"Ngọc mẫn, ngươi không cần nhiều thương tâm , an an là chúng ta nữ nhi, tự nhiên là kim tôn ngọc đắt tiền, trẫm cái này hạ chỉ, phong nàng vì cố luân Thọ Kỳ công chúa." Khang Hi nhẹ nhàng ôm lấy Đồng Giai thị nói.
"Biểu ca, an an quá nhỏ, cố luân công chúa có phải hay không có điểm quá nặng ." Đồng Giai thị chưa bao giờ cho rằng của nàng nữ nhi không đủ trình độ cố luân công chúa phong hào, nhưng là vạn nhất phúc khí quá mức , ảnh hưởng đến đứa nhỏ đâu, hơn nữa Hoàng Thượng khác nữ nhi đều là xuất giá phía trước mới được đến tiến phong .
"Ngươi tưởng cũng là, trước phong làm cùng to lớn Thọ Kỳ công chúa, hy vọng có thể cam đoan nàng bình Angie tường." Khang Hi nghe xong sau đó cũng liền cải biến chủ ý, cố luân phong hào đợi cho nàng lớn lên lại cho nàng đi, đã là nữ nhi, lại là biểu muội sở ra, tự nhiên là không đồng dạng như vậy.
"Cám ơn biểu ca, ta đãi an an tạ ơn ."
Đồng Giai thị lần này không có phản đối, hoàng đế nữ nhi có phong hào đều là cùng to lớn khởi, của nàng nữ nhi vừa mới một tháng thời điểm được đến cùng to lớn công chúa, tuy rằng đục lỗ, nhưng cũng không quá phận, hơn nữa muốn để cho người khác nhìn xem nàng Đồng Giai thị nữ nhi đương nhiên là không giống người thường .
Điểm này Đồng Giai thị nhưng thật ra tưởng không có sai, của nàng này cái nữ nhi tự nhiên là không đồng nhất loại .
Rất nhanh Khang Hi thánh chỉ liền ban bố đi ra ngoài, sở hữu tần phi đều thật không ngờ, như vậy một cái tiểu oa nhi cũng đã chiếm được phong hào.
Vinh phi trong lòng có khí, của nàng nữ nhi tuy rằng là Hoàng Thượng nhị nữ, nhưng là cũng là Khang Hi cái thứ nhất lớn lên thân sinh nữ nhi, đều đã muốn mười tuổi , còn không có phong hào, một cái vừa mới trăng tròn không phải tiểu nữ oa cũng đã là cùng to lớn công chúa . Nhưng là nàng có thể làm cái gì đâu, cái gì cũng không thể làm, nếu không không thể, còn muốn tỏ vẻ chính mình chúc mừng, cho nên vinh phi trong lòng này cái buồn bực liền không cần phải nói.
Còn người khác tuy rằng cảm thấy Hoàng Thượng có chút bất công, nhưng vẫn là có thể nhận , hoàng quý phi nữ nhi, Đồng gia ngoại tôn nữ đi, cùng to lớn công chúa đã ở tình lý bên trong.
Còn còn lại nhân, hiếu trang hoặc là thái tử, Sách Ngạch Đồ linh tinh , đã là nữ nhi, Hoàng Thượng nguyện ý sủng, như vậy tùy Khang Hi ý tứ tốt lắm.
Có thể nói vừa mới sinh ra vị này, tại nàng còn không có hoàn toàn có thể khống chế của nàng thân thể mới thời điểm, nàng đã muốn đạt được nàng sở muốn hết thảy, đến tận đây cái kia đưa nàng đến thiếu nữ sở làm ra hứa hẹn đều đã muốn hoàn thành , còn lại liền là muốn chính nàng đi rồi.
Hiện tại đã muốn là Khang Hi hai mươi hai năm tám tháng , Lan Đình đã muốn năm tuổi , học bài đem tẫn một từ năm đó, tề Giai thị rốt cục cảm thấy vẫn là làm cho nữ nhi một mình bái một cái sư phụ đi, bằng không nghe ma ma nói, lan nhu ánh mắt tựa hồ là muốn giết chính mình nữ nhi một dạng, xem ra Lan Đình biểu hiện vẫn là rất xông ra .
Cũng may nàng cùng Lan Đình đề cập qua, Lan Đình cũng nói nàng chính là ở nhà biểu hiện xông ra, còn hy vọng nàng này cái Ngạch nương đừng cho ngoại nhân biết của nàng biểu hiện.
Tề Giai thị trong lòng an ủi, xem ra Lan Đình trong lòng là có sổ , cho nên chỉ cần nữ nhi không có truyền ra cái gì thanh danh là được, còn lan nhu, nàng tính cùng mã Giai thị hảo hảo nói chuyện, tuy rằng lan nhu không phải nàng thân sinh , cũng là của nàng nữ nhi. Bất quá tốt nhất vẫn là làm cho lão gia đi theo mã võ nói nói, có một số việc vẫn là muốn sớm một chút phòng bị có vẻ hảo.
Tề Giai thị suy tư sau đó, đã muốn đem sở hữu đều muốn tốt lắm.
Lan Đình không biết, của nàng Ngạch nương đã muốn giúp nàng xử lý với nhau khả năng hội đối nàng mặt sau bất lợi nhân tố, hiện tại Lan Đình trong lòng căn bản là không bỏ xuống được cái khác sự tình gì, tâm tư của nàng đều đặt ở mặt khác một việc mặt trên đâu!
☆, đệ 11 chương
Nay Lan Đình tinh thần lực phương diện tu luyện đã muốn đạt tới năm cấp đỉnh núi, Lan Đình thật không ngờ là, nàng bắt đầu chính thức học tập sau đó, nàng tinh thần lực gia tăng nhanh hơn, cho nên Lan Đình cũng mới biểu hiện như vậy xông ra, năm cấp đã muốn là có thể mở ra không gian , nhưng là lục cấp càng thêm ổn thỏa.
Có người nói, đó còn không bằng đến thất cấp rất tốt, nhưng là Lan Đình đã muốn hiểu biết qua, lục cấp cùng thất cấp là một cái lớn nhất phân thủy lĩnh, chính là nàng trong đầu này kinh nghiệm cũng nói cho nàng nhanh nhất cũng cần năm năm thời gian, này vẫn là thiên tư cực người tốt.
Lại nói tiếp Lan Đình tư chất cũng không kém , nàng dùng bốn năm nhiều thời giờ liền đạt tới năm cấp, đây là rất khó được , khả đó cũng là có điều kiện tiên quyết .
Thứ nhất Lan Đình là xuyên qua , nàng vốn đã muốn là một cái người trưởng thành, cho nên thì ra tinh thần lực trụ cột liền so với trẻ con muốn cao, tự nhiên là khởi điểm không giống với, thứ hai, chính là Lan Đình tại thai nhi thời kì mà bắt đầu tu luyện, tiên thiên chi khí đối nàng ảnh hưởng quá nhiều, cho nên ngắn ngủn không đến năm năm thời gian mặt, đời Thanh Lan Đình năm tuổi nhiều thời điểm, đã muốn đạt tới tinh thần lực năm cấp đỉnh núi.
Thế này mới Lan Đình biết đến tu luyện nhân bên trong cũng là tốc độ có vẻ dựa vào trước , đương nhiên còn có càng thêm biến thái , ba năm không đến thời gian đã muốn lục cấp , khả cứ như vậy, lục cấp đến thất cấp thời điểm vẫn là dùng năm năm nhiều.
Cho nên thứ sáu cấp chính là Lan Đình tại được đến không gian trước chung cực mục tiêu, mà hiện tại nàng rốt cục cảm giác được bình cảnh chỗ, cũng chính là nàng chỉ cần tại cố gắng một phen, liền muốn có không gian .
Lan Đình hưng phấn , tinh thần lực hảo chỗ nàng là đã muốn hưởng thụ đến, mà không gian không cần phải nói , đó là cỡ nào cường đại ngoại quải a!
Có nó, Lan Đình liền thật sự có thể cam đoan chính mình an toàn , đồng thời Lan Đình mặt sau chứa nhiều kế hoạch đều là cần dựa vào không gian đến chấp hành .
Lan Đình là càng nghĩ càng cao hứng, ngày đó nàng cái gì cũng không quản, sở hữu tâm tư đều đặt ở này cái mặt trên.
Nhưng là ba cái nhiều tháng trôi qua, mặc kệ là Lan Đình như thế nào cố gắng, Lan Đình đều không có đột phá đến lục cấp.
Phía sau, Lan Đình vội vàng tâm dịu đi xuống dưới, chẳng lẽ là ta rất bức thiết sao? Lan Đình suy tư về.
Nóng vội ăn không hết nóng đậu hũ, đã muốn sáu tuổi Lan Đình ở phía sau thỉnh tiên sinh một người một mình học tập giữa, tuy rằng thực sự đầu nhập, nhưng là tựa hồ tâm không có hoàn toàn dùng tại đây chút mặt trên, nhưng bởi vì Lan Đình hoàn thành tương đương không sai, lão sư cũng liền không nói gì thêm.
Giáo Lan Đình là mã tề chuyên môn tìm đến nhân, vừa mới qua bốn mươi tuổi, đúng là kinh nghiệm phong phú thời điểm, hơn nữa vị này với tiên sinh cầm kỳ thư họa cũng không sai, tương phản tại khoa cử mặt trên không có gì kiến thụ, nhưng là liền mã tề hiểu biết của hắn học thức vẫn là tốt lắm.
Lan Đình lại không cần khảo khoa cử, như vậy linh hồn sống phương thức mới là thích hợp nhất nữ nhi , phía trước cái kia tiên sinh cũng không sai, chính là có điểm rất yêu cầu nhân thư xác nhận . Ngươi xem xem của nàng nữ nhi hiện tại nho nhỏ niên kỷ, tứ thư ngũ kinh đã muốn lưng toàn , nhưng là chân chính lý giải cũng chính là một quyển.
Mã tề như thế oan uổng nhân gia, phải nói đây là Lan Đình chính mình công lao, mà hiện tại đâu, Lan Đình tứ thư bởi vì tiên sinh đến giảng, tiến độ cũng là có thể , mỗi ngày một cái canh giờ học bài, một cái canh giờ học tập cầm nghệ chờ, ba ngày một vòng đổi. Này ba tháng Lan Đình tâm tư không có phóng ở nơi nào, bởi vì chính là học bài đợi chút, nàng tinh thần lực cũng không có lại gia tăng mảy may, Lan Đình tưởng chính là như thế nào mau chóng đột phá bình cảnh, nhưng là hiện tại thoạt nhìn nàng vẫn là rất sốt ruột .
Cho nên Lan Đình chậm lại, bắt đầu chân chính học dậy đàn cổ, kiếp trước thời điểm, Lan Đình không có học tập nhạc khí, bất quá bởi vì trí nhớ tốt nguyên nhân, cho nên điều khiển linh tinh nắm giữ rất nhanh, mà làm Lan Đình buông xuống ràng buộc, bắt đầu dụng tâm suy tư tại cầm kỳ thư họa phương diện sau đó, hai tháng xuống dưới, Lan Đình quả nhiên tiến bộ không ít, với tiên sinh thực vui mừng, phú sát cách cách tuổi tuy rằng tiểu, cũng là một cái khả tạo chi tài, hơn nữa trời sinh trí tuệ, chỉ cần hoàn toàn dụng tâm, ba năm năm trong vòng làm có thể có chút thành tựu.
Lan Đình tại thi họa chờ tiến bộ đồng thời, cũng cảm giác được tinh thần lực bình cảnh buông lỏng, như thế ngoài ý muốn chi hỉ, do đó Lan Đình bắt đầu càng thêm dụng tâm tại đây cùng lúc .
Rốt cục tại Khang Hi hai mươi ba năm bảy tháng thời điểm, cũng chính là Lan Đình đời Thanh tuổi sáu tuổi bán thời điểm, nàng đột phá đến thứ sáu cấp, này thật là một cái tuyệt hảo tin tức, đột phá thứ sáu cấp lớn nhất cảm giác chính là trí nhớ trên cơ bản vẫn là đọc hai lần là có thể nhớ kỹ, nhưng là đọc tốc độ, cũng chính là đồng trong lúc nhất thời đọc sách tốc độ ít nhất gia tăng rồi gấp ba, bởi vậy Lan Đình tri thức tăng trưởng nhanh hơn .
Trên thực tế Lan Đình hiện tại đã muốn bắt đầu xem tác phẩm vĩ đại bộ sách , ví dụ như tư trị thông giám, sử ký linh tinh , này vốn không phải nữ tử đọc thư, nhưng là Lan Đình đọc sách tốc độ, cho nên cũng bắt đầu làm cho tiên sinh giảng giải, Lan Đình đọc này đó mục đích vẫn là hy vọng nàng không chỉ có là lý giải trong sách mặt ý tứ, hiện đại thời điểm nàng chính là xem qua, cũng trên cơ bản xem đều là bạch thoại văn, nhưng là với tiên sinh không phải, hắn là phía trước phía sau, vì sao, sự tình phát triển, bao gồm nhân vật thất bại nguyên nhân phân tích đợi chút, Lan Đình nhìn một chút tốc độ, trong lòng hy vọng xa vời, dựa theo với tiên sinh giảng giải, ba năm trong vòng sử ký có thể nói hoàn đã muốn là thần tốc .
Đương nhiên , như vậy phân tích mới là Lan Đình hẳn là biết đến, Lan Đình không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, xuyên qua nữ thể chất nàng sợ hãi nếu có cái cái gì biến hóa nàng cũng có thể phân tích, Lan Đình là có tin tưởng , hoàng thất phỏng chừng nàng là không cần, nhưng là tôn thất, muốn cho nàng tương lai trượng phu rời xa thái tử, thoáng tới gần Ung Chính gia, đó cũng là cần nhất định thuyết phục năng lực. Không cần nói cái gì đoán được tính, chẳng lẽ muốn cho chính mình hấp thụ ánh sáng bất thành, tốt nhất cách nói chính là theo sách sử thượng phân tích đến, cho nên hán võ đế, đường thái tông thời kì đều là Lan Đình cố gắng học tập trọng điểm, trên cơ bản muốn tinh thông mới được a!
Ngươi nói vì sao không phải ôm chặt tứ tứ đùi, mà là thoáng tới gần, làm ơn , như vậy một vị lòng dạ hẹp hòi hoàng đế, hơn nữa chính mình không muốn sống còn muốn mang theo người khác cũng liều mạng nhân, trên cơ bản giao hảo cũng là được. Cái loại này cúc cung tận tụy chết rồi sau đó đã, Lan Đình là sẽ không làm cho người nhà của nàng đi làm , dù sao nàng gả nhập tôn thất khả năng tính lớn nhất, chỉ cần đến lúc đó có thể bảo trụ chính mình, hơn nữa không làm cho hoàng đế ngờ vực vô căn cứ là đến nơi.
Còn mặt sau , căn bản là không cần quan tâm, Lan Đình cũng là một cái thực người thông minh, nàng hiện tại đã muốn thường xuyên đi lấy lòng của nàng tiểu thúc lý vinh bảo, làm tương lai Càn long Hoàng Hậu đường tỷ, Phú Sát thị không chỉ có là hiện tại tại triều trên đường hoàn hảo, ngày sau là càng ngày càng tốt, cho nên nhà mẹ đẻ cường, lại có không gian Lan Đình còn muốn quan tâm cái gì.
Chỉ cần nàng bản nhân không yếu đuối, lại có điểm tâm cơ trong lời nói, như vậy kiếp trước chờ mong sâu gạo cuộc sống cũng không chính là tại trước mắt sao? Thật sự là cao hứng a!
Bất quá đâu, hiện tại nói này đó còn sớm, dùng một tháng thời gian, Lan Đình củng cố vừa mới đột phá tinh thần lực, sau đó Lan Đình mà bắt đầu dùng lúc ấy cái kia người trẻ tuổi nói phương pháp bắt đầu trao đổi không gian , chính mình lập tức liền muốn có cường thế ngoại treo, thật sự là chờ mong a!
☆, đệ 12 chương
Lúc trước Lan Đình thuộc loại bất đắc dĩ đến đời Thanh , bởi vì nàng căn bản là không có lựa chọn quyền, cái gọi là xuyên qua cũng chỉ có đời Thanh, bởi vì cái kia người trẻ tuổi hắn buộc định rồi thời đại.
Lúc ấy Lan Đình còn tại lo lắng có phải hay không muốn vẫn là lựa chọn Hán nhân, dù sao nàng vẫn đều là Hán, điểm này là từ đến đều không có thay đổi qua. Khả gần liền nhất điểm, Lan Đình sẽ không làm lo lắng , bó chân, Mãn Thanh nữ tử là muốn tuyển tú, nhưng là cùng bó chân so sánh với, Lan Đình cho rằng tuyển tú vẫn là có thể nhận .
Hơn nữa, Lan Đình nhận là Trung Quốc năm mươi sáu cái dân tộc, đều là đại gia đình trung một viên, mọi người phân thuộc loại dân tộc Trung Hoa, nếu lại tế phân trong lời nói chính là hán duệ, mãn duệ đợi chút, chẳng qua là chi nhánh bất đồng mà thôi.
Lúc ấy Lan Đình có thể lựa chọn cũng chính là dân tộc, còn cái khác phương diện người trẻ tuổi tại Lan Đình đầu thai thời điểm đã muốn nói cho nàng, sẽ không bạc đãi của nàng, hơn nữa đợi cho cảm thấy thích hợp thời điểm có thể kêu gọi không gian, ba ngày, cũng chính là bảy mươi hai mấy giờ trong vòng, nàng khẳng định là có thể được đến .
Cho nên hiện tại Lan Đình đã đã muốn đạt tới mục đích, tự nhiên là muốn bắt đầu dùng tinh thần lực đề xuất yêu cầu, Lan Đình cảm thấy chính mình tinh thần lực giữa tựa hồ có một này nọ một chút liền biến mất không thấy , này cái hẳn là người trẻ tuổi lưu lại ấn ký linh tinh , Lan Đình đã đã muốn khởi động , như vậy còn lại phải làm chỉ có một việc , thì phải là chờ đợi .
Ba ngày lại nói tiếp nhưng thật ra rất nhanh, nhưng là Lan Đình chờ thời gian lại cảm thấy thật sự rất dài .
Lan Đình bên này vừa mới khởi động, cái kia người trẻ tuổi cũng đã cảm giác được .
"Thật không ngờ, nhanh như vậy cư nhiên cũng đã đạt tới lục cấp , còn tưởng rằng bảy tuổi trước kia chỉ có thể đạt tới năm cấp vừa mới có thể dẫn dắt trình độ đâu, bất quá như vậy cũng tốt, của nàng không gian hẳn là có thể mở rộng càng nhiều một ít." Người trẻ tuổi chính mình ở một bên nói thầm, trên tay chớp lên đúng là hắn ở lại Lan Đình nơi đó một chút tinh thần lực mầm móng.
Vốn lưu này cái chính là dùng để Lan Đình yêu cầu không gian khi làm thông tri của hắn một cái phương pháp, hắn không thể thông qua điểm này điểm ấn ký biết Lan Đình đang làm cái gì, hiện tại đã đã muốn thu đã trở lại, liền ngay cả cảm ứng đủ đã không có.
Bất quá ngẫm lại, có không gian, cũng đã lập với thế , ít nhất chiến khả công lui khả thủ.
Người trẻ tuổi cầm chính mình chuẩn bị tốt không gian hạt châu, dù sao nhận chủ sau đó là có thể dung nhập huyết nhục , hơn nữa hắn cũng đem một tia chính mình ấn ký thượng dẫn theo Lan Đình tinh thần lực trúng đi lên, nếu nói là năm cấp trong lời nói, khả năng còn không có gì, nhưng là lục cấp, như vậy hắn khẳng định này cái đời Thanh không ai so với Lan Đình tinh thần lực cường đại rồi.
Một khi đã như vậy vậy phương tiện hơn, hắn vì xác định, còn chuyên môn tại đây một vị mặt quan sát một chút, quả nhiên không có khác cái gì dị thường vấn đề.
Đưa cái kia linh hồn thiếu nữ đến đó vị nữ tử, đã muốn che tứ tứ cùng nàng dị thường hơi thở, kết quả người trẻ tuổi vốn không có phát hiện.
Như vậy hắn cũng để lại tâm, làm cho hạt châu chính mình nhận chủ là lựa chọn tốt nhất, cho nên chỉ cần xác định không khác thường thường, như vậy chuyện của hắn còn nhiều đâu, nếu là muốn hắn đến hỗ trợ trong lời nói, muốn chậm trễ hắn gần một ngày thời gian, hắn bận quá , chỉ cần xác định không có vấn đề, như vậy tinh thần lực mạnh nhất nhân chính là hạt châu chủ nhân, hơn nữa vì tránh cho vạn nhất, người trẻ tuổi không phải còn đem Lan Đình tinh thần lực trúng đi lên, cứ như vậy khẳng định là sẽ không ra vấn đề .
Theo lý đến giảng, xác thực như vậy an bài vẫn là thực thỏa đáng , nhưng là hạt châu tại bị đưa vào vị diện này thời điểm, ngoại, Lan Đình đó một chút tinh thần lực là ở hạt châu bên trong không có sai, nhưng là hạt châu cái thứ nhất cảm giác được là một cỗ cường đại tinh thần lực, vốn nó nhận chủ điều kiện chính là ai tinh thần lực cường ai chính là chủ nhân, bất quá đây là tại nó mở ra sau còn không có nhận chủ thời điểm, nếu hai người tinh thần lực giống nhau dưới tình huống, như vậy Lan Đình đó một chút mầm móng có thể quyết định Lan Đình là không khác thường nghị không gian đứng đầu.
Nhưng là hiện tại không phải a, tứ tứ tuy rằng không có tu luyện pháp quyết, nhưng là hắn vốn chính là đế vương, thân cụ nhất định long khí, lại đã trải qua mấy trăm năm, xem lần núi sông biến hóa, này đối hắn đến giảng cũng thúc đẩy hắn tinh thần lực tăng trưởng.
Một câu, tứ tứ tinh thần lực cường độ đã muốn đạt tới sắp cửu cấp trình độ, cũng sắp muốn tiến giai , nhưng là hắn không biết dùng, nhưng là như thế không ngại ngại hạt châu trực tiếp tìm tới hắn nhận chủ, này một phen ô long dưới, Lan Đình hy vọng chỉ có thể là thất bại .
Lan Đình phía sau đã muốn làm tốt chuẩn bị, nàng từ trước chút thiên bắt đầu đã muốn không cho của nàng phòng ở buổi tối bên trong đóng giữ đêm người, như vậy nàng trước tiên được đến không gian thời điểm sẽ có thể thân thể biến mất mà không bị nhân phát hiện, Lan Đình có thể sử dụng cũng chính là một buổi tối mà thôi, lại trưởng thời gian nàng cũng tìm không thấy .
Một ngày này Lan Đình tinh thần phá lệ hưng phấn, xem với tiên sinh cảm thấy nàng thấy thế nào đến cao hứng thực, nhưng là phú sát gia tựa hồ không có gì việc vui a!
Tứ tứ bên này nhưng thật ra mặt khác một hồi sự, hết thảy đều là trùng hợp, Dận Chân vốn là tính đi xem dận tộ , này cái đệ đệ thân thể lại bắt đầu có một chút không tốt , tứ tứ bên người đi theo ha ha hạt châu cũng bị hắn phái đến một bên đi, bởi vì Dận Chân tưởng một mình ngẫm lại, có lẽ có thể nghĩ đến biện pháp gì cứu cứu này cái đệ đệ, tuy rằng hiện tại dận tộ khoảng cách hắn thượng nhất thế đi ngày còn có một năm, nhưng là cho đến lúc này liền càng thêm không còn kịp rồi.
Tứ tứ bên này vừa mới tại suy tư về, liền cảm thấy trong óc giữa tựa hồ là hơn một cái cái gì vậy, đầu của hắn đau quá, theo lý mà nói Dận Chân chống cự năng lực vẫn là không sai , nhưng là tinh thần lực hắn không biết dùng a! Kết quả tại không gian nhận chủ đồng thời, tứ tứ hôn trôi qua.
Cao không cần vừa mới đem tứ đại ca muốn gì đó lấy lại đây, liền thấy chính mình chủ tử cư nhiên hôn mê tại cây cối bên cạnh, cao không cần hô nửa ngày, cuối cùng không có cách nào, chạy nhanh làm cho đi theo hai người đi thông tri hoàng quý phi, tứ đại ca ngất đi thôi.
Đồng Giai thị nghe được tin tức trước tiên liền chạy tới, lúc ấy Dận Chân đã muốn bị đưa trở về, rất nhanh thái y cũng đến, bọn họ sở có người chẩn đoán kết quả chính là không có kết quả, cuối cùng cũng chỉ có thể nói là tứ đại ca tựa hồ là mê man đi qua, nhưng là thân thể không có bất luận cái gì dị thường.
Khang Hi cùng Đồng Giai thị phản ứng có phải hay không có người dùng vu cổ thuật, nhưng là Shaman cũng đến thực hiện , như cũ là không có nhiều lắm hiệu quả, tứ tứ vẫn là tại hôn mê .
Đương nhiên phía sau đã muốn đến ngày hôm sau , trải qua một ngày một đêm chờ đợi, Lan Đình ngày hôm sau đi học thời điểm đã muốn là gấu mèo mắt , hưng phấn một ngày nàng cái gì đều không có đợi cho, nàng chỉ có thể khuyên bảo chính mình, "Không phải bảy mươi hai giờ sao, hiện tại ngay cả một nửa đều không có qua, khả năng truyền lại tin tức chính là chậm nhất điểm, chờ một chút, không cần sốt ruột, không cần sốt ruột, nghỉ ngơi nghỉ ngơi một hồi, phỏng chừng cũng sắp đến đây."
Lan Đình bên này tại tự mình an ủi, bên kia đâu, tứ tứ cũng là tại một mảnh vụ mênh mông địa phương mê mang .
☆, đệ 13 chương
"Nơi này là chỗ nào, trẫm như thế nào lại ở chỗ này? Chẳng lẽ..."
Dận Chân bắt đầu suy tư, hắn dù sao cũng là có mấy trăm năm trải qua lão nhân ( quỷ ), kinh nghiệm vẫn là thực phong phú , bất quá ra vẻ ở trong này đều không dùng được.
Dận Chân nhìn chung quanh, hắn cũng có thể thấy rõ ràng ba thước trong vòng, lại nhiều lại không được .
"Có phải hay không bởi vì trẫm trọng sinh tạo thành cái gì ảnh hưởng, cho nên bị người cho tới chỗ này?"
Tiền sinh tứ tứ vốn chính là thực tin phật , đã trải qua trọng sinh chuyển thế còn có trăm năm chờ đợi sau đó, tứ tứ tuy rằng vẫn đều không có nhìn thấy Phật tổ, nhưng đối với luân hồi vẫn là tin phục .
Cho nên tại thời gian đầu tiên mặt tứ tứ liền nghĩ tới này cái.
"Mặc kệ thế nào, trẫm ít nhất phải biết rằng ta vị trí đại khái hoàn cảnh mới được."
Tứ tứ cắt bỏ nhẫn tâm, hắn bắt đầu hướng tới một cái phương hướng đi trước, vì cam đoan hắn sẽ không đi tới đi tới lại tha trở về, tứ tứ tiến lên rất chậm.
Cứ như vậy từng bước một, một cái canh giờ lại một cái canh giờ trôi qua, nhưng là mặc kệ tứ tứ đi như thế nào, là bắt đầu chậm rãi đi đường, vẫn là mặt sau nhanh chóng chạy băng băng, hắn có khả năng nhìn đến đều là cùng vừa mới đã đến thời điểm một dạng, trừ bỏ ba thước trong vòng gì đó, còn lại đều là vụ mênh mông .
Mà hắn sở đi qua này đó trên đường, liền hắn tại ba thước trong vòng chỗ đã thấy, không có bất luận cái gì bất đồng, nói cách khác nơi này là một chỗ hoang tàn vắng vẻ chỗ .
"Trẫm rốt cuộc đi rồi bao lâu, vì sao cho tới bây giờ đều không có cảm giác được mệt cùng đói khát đâu? Chẳng lẽ trẫm hiện tại lại là hồn thể sao?"
Tứ tứ ngươi không có chân tướng, ngươi hiện tại không phải hồn thể, mà là tinh thần lực tại một cái không gian bên trong phấn đấu.
Mà bên này đâu, Lan Đình tại ngày hôm sau đi học trong lúc, nay trời đã không phải hưng phấn , mà là một loại lo lắng.
Với tiên sinh nghe Lan Đình tiếng đàn, đã muốn nhíu vài lần mày , nhưng là vẫn đều tại chịu được không có đánh đoạn Lan Đình, nhưng là lúc này đây thật sự là chịu không nổi .
"Đình cách cách, thỉnh ngừng một chút."
Lan Đình nghe được tiên sinh lời nói không hề đánh đàn , nàng cũng biết chính mình hôm nay trạng thái không đúng, nhưng là ngươi muốn cho nàng đến chuyên tâm đánh đàn, thường lui tới nhất điểm vấn đề đều không có, nhưng là hiện tại không được, thật sự không dùng được tâm tư.
"Đình cách cách, hôm nay đọc sách ngươi đã muốn sai lầm rồi ba chỗ, hơn nữa đánh đàn cũng là là trăm ngàn chỗ hở, ngươi có chuyện gì sao?"
Lan Đình bình thường biểu hiện là tương đương không sai, hơn nữa ngày hôm qua của hắn này cái học sinh vẫn là cao hứng phấn chấn , hôm nay liền hoàn toàn thay đổi cái bộ dáng.
Có phải hay không có chuyện gì, với tiên sinh cũng là tương đương quan tâm Lan Đình .
"Tiên sinh, này hai ngày ta không biết làm sao vậy, tựa hồ có điểm không thể hoàn toàn dụng tâm, ta có thể hay không nghỉ ngơi vài ngày." Lan Đình cũng hiểu được nàng này hai ngày khẳng định sẽ không đem tâm thần đặt ở này đó mặt trên, đó còn không bằng rõ ràng xin phép đâu, vốn là muốn nói hai ngày , sau đó vừa tưởng hai ngày quá ít , nói cái vài ngày, làm cho tiên sinh chính mình phán đoán.
Với tiên sinh nghe xong sau đó, nhìn Lan Đình liếc mắt một cái, tiểu cô nương khẳng định là có sự , bất quá nàng đã biết muốn nghỉ ngơi, xem ra chính nàng là có thể xử lý , như vậy cũng tốt, ít nhất nàng không có bắt buộc chính mình nhất định phải tới đi học học bài, biết chính hắn một thời điểm có thể làm cái gì, không thể làm cái gì, điểm này cũng là thực mấu chốt .
"Được rồi, xem ra ngươi trong khoảng thời gian này là mệt mỏi, năm ngày sau đó, chúng ta mở lại thủy đi học đi."
Với tiên sinh rất rộng rãi cho năm ngày thời gian, Lan Đình vừa nghe, phi thường cảm kích hướng với tiên sinh được rồi lễ, "Cám ơn tiên sinh."
Nàng cũng biết, tiên sinh là cái người thông minh, không hỏi nàng xảy ra chuyện gì, mà là tin tưởng chính nàng có thể xử lý tốt, cho nên chính là nói nàng mệt mỏi, như vậy tề Giai thị khả năng hỏi đến sẽ không hội nhiều lắm.
Lan Đình trở lại trong phòng sau đó, bởi vì Lan Đình đi học thời điểm cũng chỉ có nàng cùng tiên sinh hai người, với tiên sinh bởi vì Lan Đình luôn luôn tốt biểu hiện lựa chọn tin tưởng Lan Đình, nhưng là Lan Đình nói cho ma ma nàng mặt sau năm ngày không cần đi học, mà là nghỉ ngơi thời điểm, triệu ma ma cùng gừng ma ma hai người khẳng định là muốn bao nhiêu hỏi thượng một tiếng , hơn nữa các nàng không giống như là với tiên sinh các nàng đi theo Lan Đình thời gian lâu nhất điểm, cho nên có thể cảm giác đi ra Lan Đình này hai ngày là không thích hợp, hơn nữa tiên sinh cấp Lan Đình nghỉ , cho nên nàng nhóm vẫn là bao nhiêu cảm thấy không đúng, liền đem sự tình nói cho tề Giai thị.
Trên thực tế Lan Đình này hai ngày dị thường tề Giai thị cũng xem tại trong mắt, Lan Đình hôm nay thỉnh an thời điểm liền chỉ có chút không đúng.
"Ngươi là nói, với tiên sinh làm cho Lan Đình nghỉ ngơi năm ngày, có phải hay không Lan Đình thân thể có cái gì không phải. Bán hạ, ngươi lấy lão gia bái thiếp đi thỉnh đại phu, nhất định phải thuận hoà đường trịnh đại phu tự mình đến một chuyến. Ma ma, chúng ta cái này đi xem Lan Đình."
Lan Đình từ năm trước bắt đầu đã muốn chuyển cách tề Giai thị sân, hiện tại là chính mình một người ở, đương nhiên vẫn là có ma ma cùng nha đầu cùng .
Tề Giai thị phân phó xong rồi sau đó đâu, liền mang theo bà tử nha đầu chạy nhanh đến Lan Đình trong viện mặt xem nàng, Lan Đình là nàng duy nhất một cái nữ nhi, tề Giai thị đối Lan Đình quan tâm so với của nàng mấy con trai muốn nhiều hơn nhiều.
"Ngạch nương, ngài như thế nào lại đây . Nếu có sự, nữ nhi đi gặp ngài thì tốt rồi, như thế nào hảo lao động Ngạch nương đi một chuyến đâu." Lan Đình nhìn đến tề Giai thị sau đó liền chạy nhanh theo trên giường đứng lên.
Đổi lại không phải nàng tưởng nằm, nhưng là hai cái ma ma cũng nhận định nàng không thoải mái, chính là làm cho nàng hảo hảo nghỉ ngơi, mà Lan Đình đâu, hiện tại cũng chỉ có chính mình một người nằm thời điểm, có thể nhắm mắt lại dùng tinh thần lực đến kêu gọi không gian , tuy rằng như vậy khả năng không có chỗ lợi gì, nhưng là hiện tại Lan Đình có thể làm cũng chỉ có này đó .
"Ngươi đều bị bệnh, Ngạch nương đến xem ngươi làm sao vậy, Ngạch nương đã muốn làm cho người ta đi thỉnh trịnh đại phu , một hồi cấp ngươi hảo hảo nhìn một cái, bình thường ngươi chính là quá mức dụng công, cho nên nhất định là mệt ..."
Lan Đình nhìn tề Giai thị không ngừng nói xong của nàng phán đoán, rõ ràng chính là nghỉ ngơi, như thế nào tựu thành nàng bị bệnh đâu, hơn nữa cư nhiên đã muốn tìm đại phu, có này cái tất yếu sao?
"Ngạch nương, ta bất quá là..."
"Ngươi không cần nhiều lời nói , hảo hảo nghỉ ngơi là được. Hết thảy đợi cho trịnh đại phu đã tới sau đó đang nói đi "
Lan Đình không nói gì, xem ra nàng là nói không được chính mình mẫu thân .
Một lát sau, một cái bốn mươi hơn tuổi trung niên nhân đi theo bán hạ vào được, hắn chính là trịnh đại phu, đi theo hắn đến còn có của hắn con dâu Phùng thị, Phùng thị cũng là học y gần mười năm, rất nhiều trong nhà nữ quyến đều nguyện ý tìm nàng đến xem.
Lan Đình rốt cuộc tuổi tiểu, trịnh đại phu bắt mạch sau đó, làm cho Phùng thị vừa cẩn thận xem qua Lan Đình bựa lưỡi đợi chút, cuối cùng trịnh đại phu nói cho tề Giai thị, "Cách cách không có trở ngại, bất quá là nóng vội nội hỏa bay lên, ăn thượng hai phục hạ sốt địa phương tử sẽ tốt."
Tề Giai thị thật cao hứng, vội vàng làm cho người ta đi theo trịnh đại phu đi lấy dược, dặn hai vị ma ma, chờ dược hầm tốt lắm, nhất định phải trước tiên làm cho Lan Đình ăn vào.
Triệu ma ma cùng gừng ma ma đáp ứng rồi, tề Giai thị lại nhiều công đạo vài câu sau đó, liền đi trở về, nói là ngày hôm sau tại đến xem Lan Đình.
Hai cái canh giờ sau đó, Lan Đình vẫn là không có đợi cho không gian, nhưng là dược lại tốt lắm.
Lan Đình nhìn chính mình trong tay đó hắc sắc dược thủy, khóc không ra nước mắt, này cái thật sự không phải ta muốn chờ a!
☆, đệ 14 chương
Làm một cái người hiện đại, tuy rằng Lan Đình kiếp trước có uống qua thuốc Đông y nếm thử, nhưng là cái kia thời điểm nếu là cảm mạo linh tinh nàng cũng chính là ăn thượng hai mảnh nhỏ dược, phát sốt linh tinh làm nhiên chính là đi quải bình buộc .
Thuốc Đông y Lan Đình trước kia là uống qua, nhưng là uống số lần thật sự không nhiều lắm, Lan Đình lớn nhất ấn tượng là nàng lần đầu tiên uống thuốc Đông y thời điểm, cùng nó ước chừng chiến đấu một giờ, mới xem như đem dược uống xong, sau đó lập tức uống đường nước. Cái kia thời điểm Lan Đình hẳn là hơn mười tuổi, mặt sau uống thuốc Đông y liền hơi chút hảo nhất điểm , ít nhất tốc độ không có như vậy chậm.
Thanh xuyên sau đó, mặc kệ là bởi vì sao nguyên nhân, có lẽ là tinh thần lực rèn luyện nguyên nhân, có lẽ là nàng đầu thai không sai, Lan Đình chưa từng có uống qua dược, nhiều nhất chính là dược thiện mà thôi, mà hiện tại chính mình vì không gian kết quả đưa tới cũng là tối om om khổ dược, Lan Đình khuôn mặt nhỏ nhắn đã muốn mặt nhăn thành bánh bao .
"Cách cách, trịnh đại phu bắt mạch luôn luôn là thực chuẩn, chính là cùng thái y so sánh với cũng chẳng thiếu gì, cách cách vẫn là sớm một chút uống dược sớm một chút nghỉ ngơi, cách cách bình thường chính là rất nghiêm khắc yêu cầu chính mình , mới có thể sốt ruột thượng hoả ." Lan Đình nha đầu cây kim ngân ở bên cạnh nói thầm nói.
"Đã biết, đã biết, cây kim ngân tỷ tỷ, sau đó ta cũng không hội tái phạm ." Lan Đình lần đầu tiên cảm giác được nói lao cây kim ngân lợi hại, theo biết chính mình nội hỏa đại cần uống dược bắt đầu, cây kim ngân liền luôn luôn tại nói cái không ngừng, Lan Đình có điểm phiền lòng, khả ra vẻ thật là chính mình sai lầm, cho nên cũng liền không nói thêm gì.
Nhưng là cây kim ngân này vừa nói vốn không có cái xong rồi, Lan Đình uống xong dược sau đó, sắc mặt đã muốn có điểm không tốt . Bên cạnh gừng ma ma nhìn Lan Đình, biết cách cách tính tình đã muốn có điểm lên đây, liền cấp cây kim ngân một cái ánh mắt, cây kim ngân hiểu được nói cuối cùng một câu, "Cách cách luôn luôn là tối có chủ ý , đã đã biết, nô tỳ sẽ không dùng nhiều lời , tại phòng bếp mặt dược còn muốn có người nhìn, nô tỳ trước đi xuống ."
Cây kim ngân vừa nói hoàn, liền trực tiếp khai lưu .
Lan Đình nhìn cây kim ngân, nàng nhân cứ như vậy chạy, có phải hay không chính mình tính tình thật tốt quá nhất điểm, bằng không như thế nào là cá nhân đều phải khi dễ nàng a!
Gừng ma ma nhìn Lan Đình, cảm thấy chủ tử nhẫn nại lực vẫn là không sai , ít nhất có mấy cái canh giờ đều không có phát hỏa, xem ra này hai năm huấn luyện thành quả hoàn hảo.
Triệu ma ma tưởng là cách cách tuy rằng tuổi tiểu, nhưng là trong phủ hạ nhân đều biết nói cách cách chính mình rất chủ ý, cách cách bên người nhân nếu thật sự xúc phạm quy củ, đó cũng là không tha tha thứ , nhưng là nếu không có phạm sai lầm, trong lúc nhất thời không lớn không nhỏ, chỉ cần là không ra cách cách sân, không có ngoại nhân nhìn đến, cách cách cũng là không trách tội .
Huống chi lần này rõ ràng cách cách chính mình là có tâm sự, sau đó bị bệnh, cho nên cây kim ngân thoáng nhắc nhở một chút cũng là tốt. Cách cách hẳn là hiểu được cây kim ngân ý tưởng.
Lan Đình trong lòng buồn bực một hồi, cẩn thận nghĩ nghĩ sau đó vẫn là biết là nàng quá mức cấp bách , cây kim ngân chỉ dùng để nàng phương pháp nhắc tới tỉnh chính mình, Lan Đình cũng rõ ràng, khả ngày mai chính là ngày thứ ba , Lan Đình kêu gọi không gian thời điểm là buổi chiều sáu điểm tả hữu, nói cách khác chỉ có không đến mười hai cái canh giờ .
Nhưng là bất quá chính mình là như thế nào thôi phát tinh thần lực, cũng đều không có cách nào, hơn nữa bởi vì náo loạn như vậy vừa ra, này hai ngày của nàng trong phòng mặt lại có nhân bắt đầu gác đêm , thì ra chính là có cũng là bên ngoài ốc, nhưng là mấy ngày nay khẳng định không được, bởi vì tề Giai thị chuyên môn công đạo qua.
Lan Đình lòng nghĩ, "Cho dù là tại đây mười hai cái canh giờ giữa có không gian, ta như thế nào mới có thể tìm được cơ hội tự thân biến mất đi mở một cái cũng đủ lớn thiên địa đâu, hiện tại căn bản là không có thời gian đi."
Lan Đình khổ bức , cảm thấy chính mình chính là ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, giống như có điểm hình dung không đúng, nhưng là cảm giác là nhất trí .
Tuy rằng Lan Đình thực buồn bực, nhưng là làm cho nàng lựa chọn trong lời nói nàng vẫn là tình nguyện lựa chọn có không gian , dù sao còn lại vẫn là có thể tìm được cơ hội , dù sao Lan Đình tự hỏi tốt lắm, nhiều nhất chính là chính mình nghĩ biện pháp đem mọi người cấp phái rớt, sau đó ở nhà đến cá nhân khẩu lạc đường, tin tưởng Ngạch nương khẳng định là hội giúp đỡ giấu diếm , này đã muốn là không có cách nào biện pháp . Nhưng này đó thực thi cũng đều là có một điều kiện tiên quyết , thì phải là muốn có không gian đem Lan Đình hướng bên trong mới được a!
Lan Đình uống dược sau đó, bởi vì tâm tình vẫn là nhấp nhô không chừng, cho nên vẫn đều không có hoàn toàn ngủ, vốn phỏng chừng cô nương này khả năng cả đêm cũng không hội ngủ, khả thuốc Đông y giữa bao gồm một ít yên giấc thành phần, cho nên Lan Đình vẫn bị vây nửa ngủ nửa tỉnh.
Kết quả ngày thứ ba thời điểm, Lan Đình thoạt nhìn nhân liền hiện càng thêm không có tinh thần .
Tề Giai thị lại đây nhìn Lan Đình sau đó, làm cho người ta phân phó nói muốn làm cho cách cách nhiều nghỉ ngơi nhiều, hơn nữa bên người tuyệt đối không thể cách nhân. Đợi cho giữa trưa thời điểm Lan Đình lại uống vào hai lần dược đi xuống .
Theo thời gian một phần một giây đi qua, đến buổi trưa thời điểm, Lan Đình cảm thấy chính mình khả năng lúc trước chính là làm một cái mộng, tuy rằng thanh xuyên là thật , tinh thần lực rèn luyện cũng là thật sự, nhưng là không gian sao, thật có lỗi, này cái chính là của ngươi hy vọng xa vời, cái kia khẳng định là giả .
Khả năng chính là chính mình hy vọng quá lớn nhất điểm, cho nên mới sẽ có lớn như vậy cảm xúc dao động, có lẽ đổi một cái ý tưởng, có tinh thần lực đã muốn không sai , tuy rằng năm năm không thể đến thất cấp, nhưng là Lan Đình có tin tưởng tại mười lăm tuổi phía trước đạt tới, như vậy tinh thần lực có thể giúp nàng tại vô hình giữa phòng ngừa người khác hại nàng , này coi như là ngoại treo.
Như vậy vừa tưởng, Lan Đình trong lòng thư thái nhất điểm, nhưng là Lan Đình biết chính mình vẫn là không có chết tâm, không phải còn có gần ba cái canh giờ đâu, nói không chừng chính là tại cuối cùng trong khoảng thời gian này nội phiên bàn đâu, không đến cuối cùng một khắc là không thể xem thường buông tha cho . Lan Đình gắt gao cầm tiểu quyền đầu cấp chính mình bơm hơi.
Tứ tứ bên này đã muốn thám hiểm không biết thời gian dài bao lâu, dù sao sở hữu cảnh sắc đều một dạng, đều là vụ mênh mông , cái gì nhan sắc đều không có, chẳng lẽ trẫm liền muốn tại đây dạng một cái trong thế giới vượt qua mặt sau ngày sao?
"Không được, trẫm không thể buông tha cho, trẫm là hoàng đế, trẫm còn có nhiều lắm việc cần hoàn thành, Đại Thanh thiên hạ còn đang chờ trẫm, trẫm muốn..."
Dận Chân tín niệm rất mạnh, hắn còn có rất nhiều kế hoạch đều không có hoàn thành, có lẽ là bởi vì hắn tín niệm, có lẽ là bởi vì tứ tứ vốn tinh thần lực đã muốn rất cao , tuy rằng hắn không biết dùng; có lẽ là bởi vì Lan Đình bên này bảy mươi hai mấy giờ thời gian đã muốn đến; hoặc là cái khác cái gì nguyên nhân, tóm lại tứ tứ vị trí địa phương rốt cục có biến hóa.
Theo tứ tứ chỗ chỗ này bắt đầu, xuất hiện một vòng vòng chấn động cảm giác, lấy tứ tứ chỗ vì trung tâm, bắt đầu hướng bốn phía mở rộng, nhưng là Dận Chân tựa hồ là đối này không có cảm giác, hắn giống như ngủ trôi qua một dạng, liền xem đến nơi đây bắt đầu mở rộng, một dặm hai dặm, cuối cùng đạt tới trăm dặm nhiều, đến lúc này, không gian tựa hồ đình chỉ mở rộng.
Mà Dận Chân đâu, nhưng vẫn đều không có phản ứng, chính là vẫn nằm ở nơi nào.
☆, đệ 15 chương
Lan Đình tuy rằng vẫn uống thuốc rồi, nhưng là theo buổi trưa khởi, Lan Đình liền vẫn đều không có tại ngủ, đây là cuối cùng vài cái canh giờ , Lan Đình cố gắng tại dùng tinh thần lực câu thông, hy vọng có thể được đến không gian tin tức, tuy rằng chính nàng cũng không biết mục tiêu rốt cuộc là bộ dáng gì nữa , nhưng là không làm điểm cái gì Lan Đình khẳng định không cam lòng.
Trải qua gần ba cái canh giờ thời gian, Lan Đình đã muốn mệt được gân mệt kiệt lực, mắt thấy thời gian liền muốn đến.
"Xem ra không gian ta là không có cơ hội chiếm được, thì ra thần tiên linh tinh cũng là hội gạt người , khả cố tình ta sẽ tin . Ta coi như là thật có phúc, ít nhất ta tu luyện tinh thần lực là thật ." Nhưng là Lan Đình nghĩ đến đây thời điểm, trong lòng liền càng thêm rối rắm , lòng nghĩ, nếu không phải đã biết tinh thần lực quả thật là có dùng, ta có thể dễ dàng như vậy tin tưởng không gian sao?
Lại nhìn gian phòng giữa đồng hồ, như thế một cái khó được gì đó, mã tề cũng chỉ là chiếm được một cái, đã bị Lan Đình muốn lại đây, đối với thời gian mà nói, Lan Đình vẫn là càng thêm quen thuộc này cái một ít.
Đã đến giờ , Lan Đình trong lòng mặc niệm, kết quả tại vừa mới đến thời gian đó một chốc đó, Lan Đình đột nhiên cảm thấy tinh thần lực từng đợt đau đớn, chẳng lẽ là chính mình tinh thần lực dùng qua độ , nhưng là còn không có chờ Lan Đình lại nghĩ nhiều cái gì, một trận đại dao động truyền tới, Lan Đình ngất đi.
"Cách cách, cách cách, ngươi tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh a!"
"Nhanh đi thông tri phu nhân, còn có lão gia..."
Lan Đình sân người ở bên trong đều bắt đầu sốt ruột lên, cũng may có hai cái ma ma, mới có thể đâu vào đấy an bài mọi người công tác.
Rất nhanh tề Giai thị đến đây, "Lan Đình làm sao vậy, không phải đã muốn tốt hơn nhiều sao, như thế nào còn ngất đi thôi."
"Phu nhân, không biết, cách cách vừa mới còn tại ngủ, đột nhiên trong đó cách cách sắc mặt liền đại biến lên, cây kim ngân tiến lên xem, nhưng là bất luận như thế nào kêu cách cách, cách cách đều không có tỉnh lại, ta khiến cho nhân thông tri phu nhân ." Gừng ma ma nhất ngũ nhất thập nói xong Lan Đình trong phòng vừa mới chuyện đã xảy ra.
Tề Giai thị tại đến trên đường đã muốn nghe nói , hiện tại nghe gừng ma ma nói hoàn toàn, càng thêm lo lắng . Lan Đình làm sao có thể đột nhiên trong đó liền mê man bất tỉnh đâu, chẳng lẽ là trịnh đại phu dược.
"Làm cho người ta chạy nhanh đi thông tri lão gia, làm cho lão gia thỉnh thái y lại đây, đồng thời làm cho trịnh đại phu cũng lập tức lại đây một chuyến, đã nói cách cách uống thuốc rồi hôn mê bất tỉnh ."
Tề Giai thị tuy rằng đối trịnh đại phu có điều hoài nghi, nhưng chỉ là lòng nghi ngờ, dù sao này thất tám năm đến đều là trịnh đại phu cấp phú sát gia xem bệnh, cho tới bây giờ đều không có xuất hiện qua cái gì bại lộ. Nếu trịnh đại phu có lòng kê đơn trong lời nói, chính mình mang thai trong lúc mới là tốt nhất động thủ thời gian, chẳng lẽ Lan Đình thật sự được bệnh gì bất thành, nhưng là lần trước bắt mạch trịnh đại phu như thế nào nhìn không ra đâu.
Tề Giai thị tuy rằng không cho nhân đem Lan Đình tin tức nói cho lão phu nhân, nhưng là Lan Đình sinh bệnh hôn mê bất tỉnh vẫn là làm cho người trong phủ đều đã biết.
Mã tề được đến trong nhà thông tri sau đó, chạy nhanh đến thái y viện, kết quả đắc dụng thái y đều đến trong cung cấp tứ đại ca bắt mạch đi, mã tề mới biết được thì ra tứ đại ca cũng hôn mê . Cũng may mã đều hiện tại là thị đọc học sĩ, nhân mạch so với trước kia cường không ít, một vị mã thái y đi theo mã tề đến phú sát gia.
"Ngươi nói là thật sự, Lan Đình thật sự bị bệnh, hơn nữa không nhẹ có phải hay không."
"Cách cách, đình cách cách sinh bệnh chuyện tình trong phủ đều đã biết."
Lan nhu nghe chính mình nha đầu nói xong Lan Đình hôn mê tin tức, lan nhu trong lòng này cao to hưng a!
Thật tốt quá, hy vọng này cái nha đầu chết tiệt kia sẽ không muốn tỉnh lại , như vậy đến lúc đó tuyển tú, ta chính là đó một lần giữa phú sát gia nữ nhi duy nhất , hơn nữa đã không có chính nữ, ta phải đến coi trọng khả năng tính lớn hơn nữa.
Mấy năm nay Lan Đình biểu hiện vẫn đều là đặt ở lan nhu trên người một cây xuyên, như thế nào cũng không nhổ ra được.
Tuy rằng Lan Đình mặt sau đã muốn một mình có tiên sinh dạy học , nhưng là nàng vẫn là có thể theo trong nhà trưởng bối ánh mắt giữa nhìn đến hai người sai biệt chỗ.
Nhưng là làm cho lan nhu trả thù Lan Đình, lan nhu cũng không có cách nào, nàng không hề động thủ con đường, cho nên nàng chỉ có thể là gia tăng học tập, nàng hiện tại đã muốn tiến bộ rất nhiều, nhưng là có Lan Đình ở nơi nào bãi , người khác liền nhìn không tới nàng.
Cho nên hiện tại Lan Đình bị bệnh, cao hứng nhất chính là nàng .
"Lan Đình muội muội chính là quá mức thật mạnh , cái gì đều phải học, cũng không ngẫm lại thân thể của nàng có phải hay không chiêu trụ, các ngươi xem này không phải chịu tội sao?" Lan nhu cũng không thể biểu hiện ra của nàng hưng phấn, nhưng là vẫn là châm chọc Lan Đình vài câu, cho rằng nàng là không biết tự lượng sức mình, cho nên được như vậy kết quả.
Lan nhu bên người hỉ thúy tự nhiên là rõ ràng các nàng cách cách tính tình, nàng cũng là gia sinh con, đáng tiếc cha mẹ tại phú sát phủ địa vị bình thường, bằng không nàng khẳng định là đến Lan Đình nơi nào đây .
Hỉ thúy lòng nghĩ, chính thứ chi phân, đương nhiên là không đồng dạng như vậy, nếu là Lan Đình cách cách như vậy vẫn chưa tỉnh lại, như vậy các nàng cách cách địa vị khẳng định sẽ có sở bay lên .
"Chủ tử, đình cách cách đã bị bệnh, ngài có phải hay không hẳn là đi xem a!" Hỉ thúy nhắc nhở nói.
Lan nhu mạnh phản ứng lại đây, "Còn là ngươi tưởng chu toàn, ta là tỷ tỷ đương nhiên muốn quan tâm muội muội , bất quá chúng ta đã là ba phòng , tự nhiên muốn cùng Ngạch nương cùng đi nhìn xem ."
Lan nhu nói xong, liền quyết định tới trước mã Giai thị nơi nào đây, ít nhất muốn cho mọi người biết của nàng tỷ muội tình thâm a!
Mã Giai thị đã muốn nghe được Lan Đình bị bệnh tin tức, vừa mới mới muốn đi tề Giai thị nơi đó hỏi một chút, liền nhìn đến lan nhu lại đây .
Mã Giai thị tuy rằng là lan nhu mẹ cả, Lan Đình chính là kêu nàng một tiếng tam thẩm, khả mã Giai thị đối với Lan Đình cảm giác nhưng là so với lan nhu tốt hơn nhiều, dù sao lan nhu mẫu thân nhưng là tại nàng mang thai sắp sáu tháng thời điểm, phát hiện nàng cũng người mang lục giáp .
Khả năng sở có người bao gồm mã võ ở bên trong đều thật cao hứng, nhưng là mã Giai thị không phải, nàng thủy chung cảm thấy lan nhu là nàng trong lòng một cây châm, làm cho nàng thực không thoải mái.
Nhưng là bất đắc dĩ phú sát người nhà đinh thịnh vượng, nhưng là nữ nhi thật là quá ít nhất điểm, tứ trong phòng mặt, phía trước ba phòng một nhà liền một cái nữ nhi, còn chú em lý vinh bảo nơi đó, tất cả đều là tiểu tử, nửa khuê nữ đều không có nhìn thấy.
Cho nên mã Giai thị đối lan nhu mặt mũi thượng vẫn là thực không có trở ngại .
"Ngạch nương, nghe nói muội muội bị bệnh, ta nghĩ cùng Ngạch nương cùng đi nhìn xem, Ngạch nương, người xem đâu?"
Lan nhu ý tứ là nàng thực quan tâm Lan Đình, đương nhiên mã Giai thị cũng nghe ra mặt khác một tầng hàm nghĩa, là nói nàng đi hay không thỏa đáng.
Mã Giai thị nghĩ nghĩ, "Các ngươi tỷ muội rốt cuộc cảm tình không sai, ngươi nhị bá mẫu nơi đó chính sốt ruột đâu, ngươi đi xem cũng tốt, vừa vặn đâu, ta cũng muốn đi qua, ngươi đi theo với nhau đi."
Lan nhu nói thanh là, sau đó liền đi theo mã Giai thị với nhau đi trước.
Phía sau đại phu nhân thư mục Lộc thị đã muốn đến, Lan Đình là phú sát gia duy nhất chính nữ, quan tâm của nàng nhân tự nhiên là không ít, mà lan nhu đến thời điểm cũng nhìn đến lan thục liền đứng ở một bên, tề Giai thị đã muốn sắc mặt tái nhợt , bởi vì mặc kệ là trịnh đại phu vẫn là mã thái y đều không có đối Lan Đình bệnh tình nói ra cái nguyên cớ đến.
Của nàng nữ nhi rốt cuộc là làm sao vậy... Nhìn Lan Đình hôn mê khuôn mặt nhỏ nhắn, tề Giai thị cũng là lòng nóng như lửa đốt, nàng hoàn toàn không có biện pháp cứu nữ nhi, ngay cả nguyên nhân đều tìm không thấy, tề Giai thị nước mắt rơi như mưa.
Một ngày một đêm trôi qua, Lan Đình cũng không có tỉnh lại, tề Giai thị vẫn đều tại chiếu cố, người khác nói cái gì đều không thèm nhìn. Lan Đình vẫn đều không có thanh tỉnh, tề Giai thị trong lòng gấp quá, trước mắt nhất hắc, nàng cũng hôn mê bất tỉnh.
☆, đệ 16 chương
Chợt nghe gặp một trận không tốt , nhị phu nhân cũng hôn trôi qua, có thể nói mã tề này một phòng phía sau là gà bay chó sủa, bên trong chủ tử đều bị bệnh.
Thư mục Lộc thị làm đại phu nhân tự nhiên là phải làm chủ , đầu tiên là dàn xếp tốt lắm tề Giai thị, sau đó đem chi thứ hai sở hữu hạ nhân cũng chỉ huy là gọn gàng ngăn nắp .
Tề Giai thị chính mình đã muốn sinh tứ con trai, trong đó trưởng tử phú ngươi đôn, tam tử phú khánh, tứ tử phú đức, sáu tử phú thành theo vì tề Giai thị sở ra, phú ngươi đôn năm nay đã muốn đã muốn mười sáu tuổi , là muốn đính hôn năm linh , vốn chính là tính tại Khang Hi hai mươi ba năm tuyển tú thời điểm, tại lạc tuyển tú nữ trung chọn thượng một điều , trước mắt đã muốn có vài người tuyển, còn không có chính thức định ra, cho nên chi thứ hai trước mắt trừ bỏ tề Giai thị thật đúng không có để ý gia người.
Đương nhiên phú sát gia quản gia quyền hiện tại là ở thư mục Lộc thị tay trong, cho nên tề Giai thị nơi này chuyện tình tương đối còn không xem như nhiều lắm.
Rất nhanh đại phu tự cấp tề Giai thị bắt mạch sau đó, mà bắt đầu nói lên chúc mừng hai chữ, thì ra tề Giai thị lại có thân mình .
Mà phía sau đâu, tứ tứ đã muốn phát hiện chính mình thân ở với một cái kỳ quái địa phương, nơi này non xanh nước biếc , thiên không cũng là trạm lam trạm lam , đã không có vụ mênh mông một mảnh, hắn có thể nhìn đến chính là một ngọn núi, một điều hà, hắn cũng không biết ở trong này bao lâu thời gian, chính là phát hiện hắn tựa hồ mặc kệ là đi như thế nào, căn cứ hắn đến tính, phạm vi trăm dặm địa phương hắn có thể đi, lại xa hắn vốn không có , bất quá tại đây cái quá trình giữa, hắn phát hiện ôn tuyền, trong núi hắn còn không có đi, chẳng lẽ hắn một cái hoàng đế liền muốn bị vây ở chỗ này sao?
Dận Chân rốt cuộc là kiến thức rộng rãi người, hắn tin tưởng hắn nhất định có thể tìm được đường ra , bởi vì hắn cũng cảm giác được hắn hiện tại không giống như là thật thể tồn tại, cho nên hắn dùng hết hắn có khả năng nghĩ đến , bao gồm theo hiện đại trung nhìn đến đủ loại phương pháp, cuối cùng chợt nghe gặp oanh một tiếng, Dận Chân nhất bộ phận tinh thần ấn ký tựa hồ bị cái gì công kích một dạng, vốn tại không gian mở ra mở rộng giữa tứ tứ đã muốn đã bị ảnh hưởng, hơn nữa hiện tại tổn hại, hắn lực lượng tinh thần có nhất bộ phận lưu tại không gian giữa, xuất phát từ tự mình bảo hộ nguyên nhân, phản hồi hắn thân thể giữa đó bộ phận tự nhiên có điều phong ấn.
Tứ tứ sở dĩ đã bị không gian công kích, là vì không gian chủ nhân chân chính là Lan Đình, nhưng là nơi này tứ tứ tinh thần lực tu vi cao nhất, cho nên không gian tìm tới hắn, nhưng là hắn sẽ không vận dụng, cho nên có hiện tại kết quả.
Mà Lan Đình đâu, vốn nàng nếu nhận chủ là không có chút vấn đề, nhưng mà không khéo là có tứ tứ sau đó, nàng tinh thần lực cũng đã bị ảnh hưởng, cho nên nàng tự nhiên cũng là hôn mê .
Như vậy tại tứ đại ca hôn mê năm hôm sau, hắn rốt cục tỉnh lại, hoàng quý phi Đồng Giai thị đại hỉ, cho rằng đây là Shaman tác dụng, thái y cùng Shaman chờ đều cấp Dận Chân xem qua, xác định hắn không có chuyện tình sau đó đâu, Đồng Giai thị mới thả tâm. Dận Chân nhìn Khang Hi cùng Đồng Giai thị hắn biết bọn họ là ai, trong cung sở có người hắn đều rõ ràng, nhưng là hắn chính là cảm giác hắn quên cái gì, hơn nữa là trọng yếu phi thường gì đó, trọng yếu đến tựa hồ có thể thay đổi hắn khi còn sống.
Nhưng là hắn lại biết hắn ý nghĩ như vậy không thể nói cho bất luận kẻ nào, bởi vì tại ngày hôm sau vô ý thức giữa, hắn phát hiện hắn cư nhiên có thể tự do ra vào một cái tiên cảnh thời điểm, hắn liền càng thêm bắt đầu cẩn thận rồi.
Lan Đình hôn mê thời điểm, là tứ tứ đã muốn hôn mê sắp ba ngày , cho nên tại nàng mê man không đến một ngày thời điểm, nàng liền phát hiện cái kia đưa nàng đến trẻ tuổi nhân run run rẩy đứng ở nơi đó, một bộ thật cẩn thận, vừa thấy chính là ta đã làm sai chuyện tình bộ dáng.
"Của ta không gian đâu, không phải nói đến năm cấp thời điểm ta có thể mở ra sao, nay ta đều lục cấp , như thế nào cuối cùng còn đem ta ép buộc đến nơi đây đến đây." Lan Đình tức giận không thôi, chẳng lẽ thần tiên sẽ có thể tùy tiện lừa dối người sao?
"Này cái... Này cái..." Người trẻ tuổi bắt đầu nhìn chung quanh, hắn cũng không biết cư nhiên xảy ra ngoài ý muốn, đợi cho phát hiện thời điểm hết thảy đều đã muốn không còn kịp rồi.
Lan Đình nhìn bộ dáng của hắn, càng thêm tức giận, ngươi ít nhất cũng có thể cho ta một cái công đạo mới được a!
Người trẻ tuổi cũng biết là chính mình không đúng, cho nên cắn răng một cái, "Vốn ngươi tu luyện tinh thần lực sau đó, ngươi tại thế giới này tinh thần phương diện chính là cao nhất , cho nên không gian tự động tìm cao nhất nhân nhận chủ, đây là tuyệt đối không có vấn đề , nề hà lại ra ngoài ý muốn..."
"Ngoài ý muốn, cái gì ngoài ý muốn." Lan Đình vội vàng truy vấn nói, nếu là Lan Đình chính mình cho rằng ngoài ý muốn, cái kia đến không ngạc nhiên, nhưng là vị này thần thông tuyệt đối tại nàng phía trên thần tiên cũng nói ngoài ý muốn, vậy không giống Tiểu Khả, có lẽ tương lai đây là nàng muốn tránh cho .
"Có người theo ta đưa ngươi tới thời điểm, hắn cũng lại đây , nhưng lại là một vị sống rất thời gian dài lão quỷ, ngươi có thể dùng trọng sinh đến lý giải, cho nên hắn tinh thần lực xa so với ngươi cường đại, tuy rằng không có ứng dụng phương pháp, nhưng là không gian ngươi là muốn không trở lại , bất quá ngươi không cần lo lắng, cái kia không gian có của ngươi ấn ký, hắn là sẽ không đối với ngươi tai hại , tương lai phỏng chừng vẫn là có của ngươi ưu việt."
Lan Đình nghe xong sau đó, cân nhắc một chút, sau đó chính mình lý giải ý tứ chính là, một cái đời Thanh nhân sau khi mãi cho đến hiện đại, sau đó trọng sinh , cho nên ra hiện tại ngoài ý muốn.
"Hắn là ai vậy?" Lan Đình lòng nghĩ ít nhất đã biết thân phận, là tốt rồi làm, này so với xuyên qua càng khó phát hiện, vị này thì ra chính là đời Thanh bản thổ .
"Này cái không thể nói cho ngươi, bất quá ngươi đã không có không gian có thể cho ngươi bồi thường ."
Lan Đình vừa nghe, có bồi thường, đó thật tốt.
"Ta muốn gì đó không còn nữa tạp, thật sự, chỉ cần ngươi lại cho ta một cái không gian là đến nơi."
Lan Đình lòng nghĩ, có không gian mới xem như có chính mình chân chính địa bàn, như vậy bất luận là tiến công vẫn là phòng thủ đều có lo lắng, còn nữa nói ngươi vốn liền thiếu ta một cái không gian, khác rất tốt ta liền không cần. Chỉ cần thì ra là đến nơi, như vậy vừa tưởng, Lan Đình cảm thấy chính mình thật sự là hào phóng cực kỳ.
"Không gian không được, ngươi đổi cái đi." Người trẻ tuổi ngượng ngùng cự tuyệt nói.
"Vì sao?" Ngươi có thể cho ta một cái, chẳng lẽ sẽ không có thể cho cái thứ hai sao, Lan Đình buồn bực .
"Ngươi tinh thần ấn ký đã muốn tại kia trống rỗng gian , cho nên không có cách nào cho ngươi cái thứ hai, hơn nữa không gian không phải tùy tiện giao cho , lúc ấy có thể cho ngươi cũng là trùng hợp, một người chỉ có thể xin một cái không gian, của ngươi đã muốn đã không có."
Đợi cho người trẻ tuổi giải thích xong rồi sau đó, Lan Đình choáng váng, này không phải ý nghĩa ta sau đó không thể có không gian .
Lan Đình vừa tưởng, không có không gian cũng thành, ta đây chính mình xin cái khác.
"Không có không gian , ngươi cho ta một cái tu tiên công pháp."
"Không được. Thế giới này không cho phép có quá mức vượt qua lực lượng."
"Thì phải là trò chơi hệ thống, đào bảo hệ thống, ma pháp hệ thống, trưởng thành phụ trợ tiểu tinh linh linh tinh ..."
"Ngươi nói này đều không được."
Lan Đình nghe xong khóc không ra nước mắt.
Tại phủ quyết Lan Đình sở hữu vẻ mặt sau đó, người trẻ tuổi chính mình cũng hiểu được có điểm thực xin lỗi Lan Đình, "Như vậy đi, ta rất rộng rãi, ngươi có thể có mười cái lựa chọn, đến thu hoạch của ngươi bản lĩnh."
Lan Đình vừa nghe, nhưng thật ra nhãn tình sáng lên, xem ra lựa chọn vẫn là không ít, bất quá cò kè mặc cả thành của nàng bản năng, "Mười cái không được, ít nhất cũng muốn này cái gấp ba mới thành."
"Thành giao." Người trẻ tuổi rất nhanh liền đánh nhịp định án.
Lan Đình nghe được hắn nhanh như vậy sẽ cùng ý , cảm thấy chính mình khẳng định là lại bị lừa, ba mươi cái lựa chọn có thể nhanh như vậy đáp ứng, xem ra không gian giá trị xa tại nàng đoán trước phía trên a!
☆, đệ 17 chương
Lan Đình trong lòng mặc dù có điểm hối hận, khả cũng biết, đã chính mình nói gấp ba điều kiện đối phương đã muốn đáp ứng rồi, như vậy là đã không có lại cò kè mặc cả cơ hội .
Bất quá hơn hai mươi cái lựa chọn, Lan Đình lòng nghĩ, như thế nào cũng có thể nhiều thượng không ít bản lĩnh đi.
Người trẻ tuổi vung tay lên, Lan Đình trước mặt liền xuất hiện một cái màn hình, mặt trên toàn bộ đều là tuyển hạng, hơn nữa trang sổ còn không thiếu, "Ngươi hiện tại có thể lựa chọn . Bất quá của ngươi thời gian đâu, không cần quá dài ."
"Chẳng lẽ còn có thời gian hạn chế?" Lan Đình trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chính mình đều đã muốn thỏa hiệp thành như vậy , như thế nào còn muốn khi dễ nàng.
Người trẻ tuổi sờ sờ cái mũi, hắn thật sự không là người xấu, "Ngươi hôn mê thời gian quá dài không tốt, hơn nữa nhà của ngươi nhân đã ở lo lắng ngươi!"
Lan Đình gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý, dù sao chính mình là phải phải làm lựa chọn mới có thể đi ra ngoài .
Màn hình thượng phần đông tuyển hạng giữa, Lan Đình cái thứ nhất muốn tìm chính là về khỏe mạnh phương diện , dù sao chỉ có thân thể hảo, cái khác mới có thể nói tới.
Nhưng là nhìn đến này đó thời điểm, Lan Đình trợn tròn mắt.
Nhìn xem này tuyển hạng đều là cái gì, tỷ như sự khó thở miễn dịch, ho khan miễn dịch, nóng lên miễn dịch đợi chút, nói cách khác toàn bộ đều là cụ thể tật bệnh, chỉ là này đó xem xuống dưới, liền chỉ có thượng trăm hạng, Lan Đình nhớ rõ thì ra người khác đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm thời điểm, như muốn mấy chục cái đại loại, mấy trăm cái tiểu hạng mục, mà hiện tại làm cho nàng đến lựa chọn này đó, nàng chỉ có ba mươi cái, chẳng lẽ nàng không chọn sau đó liền sẽ tìm được trên người nàng tới sao?
Thật sự là hố cha thiết kế, như vậy đừng nói là ba mươi cái, chính là ba trăm cái cũng không đủ a!
Lan Đình nổi giận, đây là ngươi cho ta ưu đãi, Lan Đình vừa định phát tiết một chút của nàng oán giận, quay người lại lại phát hiện người trẻ tuổi sớm đã không thấy .
Lan Đình trong lòng buồn bực cực kỳ, điều này làm cho ta như thế nào chọn lựa, tuyển người nào không chọn người nào, ta làm sao mà biết bệnh gì sau đó ta sẽ được.
Lan Đình vô ý thức tại lật xem khỏe mạnh này hạng nhất, từ đầu tới đuôi nhìn một lần sau đó, Lan Đình bị phần đông lựa chọn mê đi đầu, kết quả cái gì đều không có nhớ kỹ, Lan Đình lòng nghĩ, đầu tiên ta đi xem khác, sau đó nói sau, Lan Đình vừa vừa mới chuẩn bị rời đi thân thể này khỏe mạnh phương diện thời điểm, lại tại cuối cùng trang giấy mặt trên phát hiện một cái thân thể khỏe mạnh bách bệnh toàn tiêu tuyển hạng, choáng váng, ai vậy thiết kế , như vậy lựa chọn không để tại trước nhất mặt, mà là đặt ở mặt sau cùng, bình thường đôi khi nhân sẽ không liên tục xem nhiều như vậy .
Lại vừa tưởng, cũng không sai lầm rồi, nếu đây là phóng ở bên trong trang giấy trong lời nói, không phải càng khó phát hiện sao?
Này một này không cần suy nghĩ, đây là Lan Đình muốn , cho nên không nói hai lời, Lan Đình trực tiếp tuyển này cái.
Hiện tại có thân thể này cái một cái khác là tốt rồi nói chuyện.
"Xem ra này cái nha đầu vận khí cũng không tệ lắm, cư nhiên có thể chịu tính tình xem xong rồi, có thể tìm được đây là vận khí của ngươi, sau đó cũng sẽ không có lần thứ hai cơ hội như vậy." Người trẻ tuổi biên uống rượu biên nằm xem chính mình trước mặt nước kính giữa Lan Đình động tĩnh.
Lan Đình mặt sau tại tiếp theo lật xem, dung mạo phương diện, cái gì liễu diệp mi, anh đào cái miệng nhỏ nhắn đều là tuyển hạng, choáng váng, nếu một người thật sự tuyển, không biết thấu cùng một chỗ có phải hay không hài hòa a!
Lan Đình tại dung mạo phương diện đương nhiên cũng là hy vọng xinh đẹp , hiện tại nàng xem cũng không tệ lắm, nhưng là ai biết lớn lên sau đó đâu, Lan Đình chỉ thấy qua thì ra mới trước đây rất được , kết quả lớn lên sau đó thường thường vô kỳ.
Cho nên Lan Đình ở trong này không có tuyển khuynh quốc khuynh thành, mà là tuyển thì ra dung mạo thập phần, chỉ là vượt qua thì ra dung mạo vừa đến thập phần liền chỉ có mười cái lựa chọn, tuy rằng nơi này chỉ có thể tuyển hạng nhất, nhưng là Lan Đình cũng liền hiểu được nàng muốn chọn phỏng chừng đều là tế không thể lại tế điều mục .
Khí chất phương diện Lan Đình nhiều tuyển vài cái, tao nhã hào phóng, thanh lệ thoát tục, đoan trang quyến rũ, dù sao Lan Đình lòng nghĩ nàng mới mặc kệ này đó có phải hay không có thể thích hợp đến với nhau đâu, chỉ cần cuối cùng biểu hiện ra ngoài không sai là đến nơi.
Này đã muốn tiến hành rồi năm hạng , còn có hai mươi lăm hạng, tính tính toán vẫn là không ít .
Lan Đình tiếp theo tuyển, trạch đấu bản lĩnh gấp bội, thiên tư nổi trội xuất sắc, thân cao 166cm, làn da trắng nõn như ngọc, thân mang mùi thơm của cơ thể, tai thính mắt tinh, suy một ra ba, trì hoãn già cả hai mươi năm, Lan Đình bởi vì tinh thần lực nguyên vì biết nàng trên cơ bản đã muốn có thể làm đến đã gặp qua là không quên được, cho nên muốn tưởng vẫn là quyết định muốn hơn nữa vài cái lựa chọn, nữ hồng lương hảo, trù nghệ lương hảo, quản lý tài sản lương hảo, này đó Lan Đình cho rằng chính mình không cần cầu nổi trội xuất sắc, nhưng là cũng muốn tốt đẹp mới được.
Sau đó chính là công pháp lựa chọn, tuy rằng không thể có tu tiên năng lực, nhưng là võ công vẫn là có thể có, thân cư hai mươi năm nội lực, đây là nhiều nhất lựa chọn, sau đó chính là tiểu vô tướng công, lăng ba vi bộ, đạn chỉ thần công.
Lan Đình như vậy tính toán, đã muốn hai mươi hạng , nhưng là này đó đều là thay đổi tự thân, vốn có lẽ có không gian này đó đều có thể đủ làm được , nhưng là hiện tại đâu, chỉ có thể là như thế này tuyển.
Rốt cục tại Lan Đình lật xem một trăm nhiều trang sau đó phát hiện dị năng lựa chọn, trong đó chính là thông thú ngữ, nhưng là hố cha là mỗi một loại động vật đều là một cái tuyển hạng, Lan Đình tuyển mã, sói, cẩu còn có ưng, này đó khả năng đều là có thể gặp được , tương lai cưỡi ngựa phía trước chỉ cần hỏi một câu mã, chỉ biết hay không có người động thủ .
Lan Đình tiếp theo tuyển một cái trữ vật nhẫn, cuối cùng là có tàng này nọ địa phương, khẳng định là không có không gian đại, bất quá cũng không tính nhỏ, một ngàn m², hơn nữa có năm thước cao, xem như tốt lắm .
Tiếp theo tuyển hạng bên trong, Lan Đình vốn đang tại do dự muốn chọn cái gì, bởi vì dị năng phương diện có không phải Lan Đình muốn , nhưng là làm nàng xem đến một dạng thời điểm, không có do dự liền tuyển thượng , cao nhất thuật thôi miên, Lan Đình lần đầu tiên tìm được rồi chính mình cho rằng cực kỳ vừa lòng lựa chọn, này hạng nhất thật không sai, phi thường tốt.
Lại cẩn thận nghĩ nghĩ sau, Lan Đình tuyển khống chế hảo cùng hỏa cầu thuật, còn có bách độc bất xâm, đã muốn linh dịch mười bình.
Lan Đình đã muốn hiểu được nơi này tuyển hạng phần lớn là đều là nhằm vào nàng bản nhân , như vậy linh dịch chính là cấp người nhà .
Nhìn đến Lan Đình tuyển xong rồi sau đó, người trẻ tuổi đi ra nói, "Linh dịch này cái này nọ, ngươi không cần cho rằng tùy tiện người nào đều có thể uống, linh dịch là đối thân thể mới có lợi, nhưng là thật tốt quá, phỏng chừng uống nhân chịu không nổi. Ngươi nếu cấp nàng nhân dùng là nói, tốt nhất chính là pha loãng gấp trăm lần sau đó, như vậy cũng chỉ có thể dùng một giọt, phỏng chừng cải thiện ngay lúc đó thân thể trạng huống là không có vấn đề , bất quá tác dụng không có khả năng là cả đời, một lọ cũng chính là hai mươi giọt, có thể pha loãng một trăm lần, phỏng chừng cũng đủ ngươi dùng. Pha loãng qua đi ngươi muốn thả tại trong giới chỉ mặt, bằng không phỏng chừng hội bốc hơi lên . Ngươi đã tuyển xong rồi, cũng nên ly khai."
Người trẻ tuổi vung tay lên, Lan Đình tiêu thất.
"Của ngươi lựa chọn cũng hoàn hảo, bất quá không gian quả thật là so với này đó hảo, cho nên ta cho nữa ngươi một cái bản sự đi." Nói xong nói xong người trẻ tuổi nở nụ cười, cảm thấy chính mình chủ ý thật là không sai, rất trình độ.
"Ngươi sau đó nhất định một chút nữ cả sảnh đường , hơn nữa nhất định là cao sản."
☆, đệ 18 chương
Lại nói tiếp người trẻ tuổi cũng rất bội phục chính mình , tuy rằng Lan Đình lựa chọn thời điểm hắn không ở bên cạnh, khả hắn vẫn là bao nhiêu làm cho Lan Đình đã bị nhất định ảnh hưởng, tuy rằng hiện tại thoạt nhìn Lan Đình tự thân trang bị đã muốn thực không sai , nhưng mà trung gian rất nhiều đều là có thể nhanh chóng nắm giữ, tuy rằng trình độ không nhất định hảo, nhưng là làm một cái tương lai vợ cả cần làm tốt như vậy sao?
Ví dụ như trù nghệ, nữ công chờ, bất quá suy một ra ba năng lực này làm cho Lan Đình được, sau đó học cái gì đều đã mau hơn. Dù sao hiện tại cũng không quan hắn sự tình gì , nơi này tương lai sẽ là có một hồi trò hay .
Đợi cho ngày thứ ba thời điểm, cũng chính là tứ tứ tỉnh lại một ngày sau, Lan Đình cũng tỉnh, phía sau sở có người đều nói một câu a di đà phật.
Dù sao tứ đại ca hôn mê không là cái gì giữ bí mật chuyện tình, cho nên mã tề cũng tìm Shaman phu nhân đến, một phen phương pháp sau đó, quả nhiên cũng là có hiệu quả , tuy rằng Shaman trình độ tựa hồ là thong thả nhất điểm, đều cần vừa đến hai ngày mới có thể nhìn thấy hiệu quả, nhưng đúng là vẫn còn hữu dụng, này không Lan Đình tỉnh lại .
"Muội muội, ngươi cuối cùng là tỉnh, tại bất tỉnh, ta phỏng chừng Ngạch nương đều biết nói muốn thế nào ." Nói chuyện là phú ngươi đôn, làm mã tề trưởng tử, tại chi thứ hai hắn vẫn là có nhất định lên tiếng quyền , hơn nữa hắn cũng là sắp thành thân người, tuy rằng trước mắt còn không có thị vệ linh tinh có thể bổ thượng, nhưng là đã muốn là hộ bộ một gã bút thiếp kiểu .
Lan Đình lắc lắc đầu, xem ra nàng là ly khai cái kia tinh thần thế giới , bất quá nàng được đến hảo chỗ cũng không tính thiếu, nghe được đại ca nói , chẳng lẽ chính mình mê man thời gian quá dài sao?
"Đại ca, ta làm sao vậy, ngươi như thế nào ở trong này a!" Lan Đình làm bộ như là vừa vừa tỉnh ngủ bộ dáng, "Ca, ta như thế nào cảm thấy ta hảo đói a!"
Như thế thật sự, vài ngày không có ăn cái gì vậy, chính là bị quán một ít nước canh linh tinh , khẳng định có đói khát cảm giác .
"Muội muội, ngươi đã muốn hôn mê ba ngày , đương nhiên hội đói bụng, Ngạch nương chiếu cố ngươi một ngày đều hôn trôi qua."
"Ngạch nương không có việc gì đi." Lan Đình vội vàng hỏi, nàng đương nhiên biết nàng không có việc gì , nhưng là nếu bởi vậy làm cho tề Giai thị có cái gì không phải nói, Lan Đình trong lòng khẳng định là băn khoăn .
"Không có việc gì, bất quá chúng ta vừa muốn có một đệ đệ hoặc là muội muội ." Phú ngươi đôn cười đối Lan Đình nói.
Lan Đình lập tức hiểu được , tề Giai thị lại có có thai, như vậy liên tục sinh sản khẳng định đối thân thể không tốt, bất quá chính mình hiện tại có linh dịch, hẳn là có thể dùng tới . Lan Đình trong lòng lấy định rồi chủ ý, cả nhà đều phải làm cho các nàng ăn thượng một giọt. Dù sao trong nhà chủ tử tuy rằng không ít, bất quá một giọt linh dịch phải dùng gấp trăm lần nước đến pha loãng, sau đó một người mới có thể dùng tới một giọt, cho nên tính xuống dưới, Lan Đình biết một giọt linh dịch chính mình đều dùng không xong.
Lão phu nhân phía sau cũng đã muốn biết Lan Đình tình huống , dù sao Lan Đình vài ngày đều không có đi thỉnh an , giấu diếm hai trời đã là cực hạn , hoàn hảo, tại lão phu nhân biết đến tình huống không có bao nhiêu lâu Lan Đình liền thanh tỉnh lại.
Như vậy đâu, trong nhà mọi người đến xem qua Lan Đình, trên cơ bản xác định nàng thật sự không có việc gì, đều làm cho nàng hảo hảo nghỉ ngơi, các nàng cũng đều từng người đi trở về.
Lan Đình nghỉ ngơi hơn mười ngày sau đó, cuối cùng là làm cho nàng xuất môn . Lan Đình chuyện thứ nhất tình đương nhiên phải đi lão phu nhân nơi đó thỉnh an, sau đó chính là đến đông đủ Giai thị nơi đó, Lan Đình thật cẩn thận , tự cấp lão phu nhân cùng tề Giai thị dâng nước canh thời điểm, lặng lẽ giọt một giọt pha loãng qua linh hồn dịch, đợi cho ngày hôm sau Lan Đình lại nhìn các nàng thời điểm, quả nhiên sắc mặt tốt lắm rất nhiều.
Như thế loại suy, Lan Đình tìm cơ hội cấp người trong nhà đều dùng tới , bất quá như là đại bá, tam thúc tứ thúc linh tinh , Lan Đình là đem một giọt linh dịch giọt nhập trong giếng, còn có thể có bao nhiêu hiệu quả Lan Đình cũng không biết, nhưng khẳng định là có hiệu .
Tại tề Giai thị mang thai một đoạn này thời gian mặt, vẫn là đã xảy ra một sự tình , ví dụ như phú ngươi đôn rốt cục đính hôn, cuối cùng thú không phải lạc tuyển tú nữ, mà là hồng dây lưng thấy la thị, một vị quốc công chính thứ nữ, đính thân phương diện tề Giai thị quan tâm không nhiều lắm, dù sao rất nhiều chuẩn bị gì đó nàng đều chuẩn bị tốt , thư mục Lộc thị làm đương gia phu nhân xử lý việc này. Dự tính sang năm Lan Đình sẽ có đại tẩu , đến lúc đó tề Giai thị cũng có thể sinh sản .
Mà trong khoảng thời gian này bên trong Lan Đình ở nhà đều là làm một cái ngoan ngoãn nữ, mà trong cung vẫn là đã xảy ra một việc .
Dận Chân tỉnh sau đó đâu, Khang Hi vẫn là tìm người tại trong cung làm không ít cúng bái hành lễ, đại ca đột nhiên mê man vẫn là làm cho Khang Hi nghĩ nhiều không ít.
Trong kinh thành chuyện tình là giấu giếm không được Khang Hi , cho nên Lan Đình đồng dạng gặp được Khang Hi tự nhiên là đã biết. Xem ra hẳn là có cái gì dị thường , bằng không như thế nào đồng trong lúc nhất thời hai người đều ra đồng dạng tình huống, hơn nữa mấu chốt nhất là đều là Shaman phu nhân phương pháp hai ngày sau đó mới tỉnh lại. Xem ra hai người coi như là đồng mệnh tương liên.
Khang Hi này cái ý niệm trong đầu cũng bất quá là trong lúc nhất thời nhớ tới mà thôi, không có cái khác có ý tứ gì, mà Đồng Giai thị nghe nói sau đó đâu, cũng không có cho rằng một hồi sự. Khả sau đó hồi tưởng đến, có lẽ đây là thiên ý cho phép.
Tứ tứ tỉnh sau đó, theo hắn phát hiện tiên cảnh sau đó, liền hiểu được này cái này nọ là nhất định không thể nói cho bất luận kẻ nào , đây là hắn độc hữu thứ tốt, tuy rằng hắn thật sự là không có gì cơ hội đi tìm tòi đến tột cùng, bởi vì đi theo nhân nhiều lắm, nhưng là tứ tứ cũng nghe được một thanh âm, hắn lần đầu tiên đi vào thời điểm, trong tay liền hơn một cái bình nhỏ, bên trong có ba trăm giọt chất lỏng, thanh âm chính là nói cho hắn, một giọt là có thể cứu một người, tuyệt đối không thể đa dụng.
Đây chính là thứ tốt, Dận Chân thật cẩn thận bảo quản hảo, này cái tác dụng quá lớn.
Dận Chân tại tĩnh dưỡng hơn mười ngày sau đó, lại lần nữa về tới thượng thư phòng, sau đó lại bắt đầu của hắn học bài hoạt động. Nguyên bản có được đầy đủ trí nhớ Dận Chân tuy rằng cũng là học bài, nhưng là tại đây cái quá trình giữa càng còn nhiều mà tự hỏi, hắn vốn sẽ không tính quá mức xông ra, tuy rằng này đó hắn đều nắm giữ , nhưng là hiện tại Dận Chân chính là một cái đứa nhỏ mà thôi, cũng chính là vừa mới bảy tuổi.
Tuy rằng đã muốn đã biết giữ bí mật, nhưng là hắn phát hiện này đó thư hắn đọc qua một lần sau đó, trên cơ bản đều hiểu được ý tứ, tứ tứ cao hứng cực kỳ, một trăm hai mươi lần là Khang Hi truyền thụ đọc sách đại pháp, không ai có thể đủ vi phạm, cho dù Dận Chân phát hiện hắn một lần có thể nhớ kỹ, cũng không thể cãi lời, hơn nữa Dận Chân phía sau cũng đã muốn đã biết không thể quá mức làm náo động, ít nhất không thể vượt qua thái tử biểu hiện.
Cho nên nói tứ tứ tuy rằng đã không có tương lai trí nhớ, nhưng là nhiều năm trải qua một ít bản năng vẫn là tồn tại . Nhưng là tứ tứ vẫn là âm thầm cao hứng, bởi vì hắn phát hiện , mặc kệ là tiên sinh đem cái gì, hắn đều có thể rất nhanh hiểu được, thậm chí tiên sinh cũng không nói gì đến gì đó hắn cũng có thể biết, không chỉ có là ngâm nga mà thôi, mà là hoàn toàn hiểu được cùng lý giải, thậm chí còn đôi khi còn có rất nhiều cái khác ý tưởng.
Tứ tứ đối này còn là phi thường đắc ý , thì ra thật sự có sinh hiểu rõ chi giả, gia chính là tốt nhất ví dụ, gia là cái thiên tài a!
☆, đệ 19 chương
Dận Chân đối với chính mình thật là vừa lòng cực kỳ, tuy rằng hắn tuổi còn nhỏ, nhưng là Dận Chân lại đem cao hứng đều giấu diếm ở tại đáy lòng, Dận Chân cảm thấy này có thể là tiên cảnh giao cho chính mình bản lĩnh, bằng không như thế nào đột nhiên tỉnh lại sau đó hắn liền hơn như vậy bản sự, cho nên hắn nhất định không thể để cho người khác đều biết nói, nhưng là hắn biểu hiện hơi chút xông ra nhất điểm vẫn là có thể .
Dận Chân tại trở lại thượng trong thư phòng học bài sau đó đâu, đã muốn bị sư phụ khích lệ ba lượt, chính là Khang Hi khảo giáo của hắn thời điểm cũng khen ngợi hắn một lần, vì thế Dận Chân cảm thấy hắn nhất định phải biểu hiện càng thêm cố gắng mới được.
Hoàng a mã khen làm cho tứ tứ dị thường cao hứng, trên thực tế bất luận tứ tứ tiền sinh vẫn là đời này, đối với Khang Hi, tứ tứ đều là cực kỳ tôn kính, đương nhiên còn có vài phần kính sợ , tại tứ tứ trong mắt, Khang Hi trong lời nói đều cũng có đạo lý , bằng không Dận Chân kiếp trước thời điểm sẽ không vì hỉ giận không chừng bốn chữ liền sinh sôi cải biến của hắn tính tình.
Đương nhiên hiện tại tứ tứ không nhớ rõ có chuyện này , mà Dận Chân trước mắt tối có thể làm cho hắn cảm giác được hắn hiểu nhiều lắm chính là dận tộ .
Dận tộ thân thể vẫn cũng không là tốt lắm, hắn là Dận Chân đồng mẫu đệ đệ, Dận Chân tuy rằng còn nhỏ, nhưng là hắn đã muốn đã biết hoàng quý phi không phải của hắn mẹ đẻ, Đức phi nương nương mới là, tứ tứ mỗi lần muốn thân cận Đức phi thời điểm, không biết vì sao trong lòng đều sẽ xuất hiện một loại dị thường kháng cự, điều này làm cho hắn không có cách nào đi đối mặt mẹ đẻ, tứ tứ vì thế cũng rất buồn bực, cho nên hắn đem này hết thảy đều bồi thường cho dận tộ.
Dận tộ bởi vì thân thể nguyên nhân, không có giống tứ tứ một dạng trước tiên đến thượng thư phòng, phỏng chừng chính là đến sáu tuổi thời điểm, dận tộ có thể đến, cũng không thể giống những người khác một dạng mỗi ngày đều đúng hạn đến đồi .
Khang Hi nhi tử từ nhỏ đều biết nói tranh cường háo thắng, dận tộ cũng hiểu được hắn thường xuyên sinh bệnh, cái khác vài cái ca ca đều đã muốn bắt đầu đọc sách , chính là Ngũ ca tuy rằng Hán ngữ phương diện không phải rất hảo, khả Ngũ ca tại Thái Hậu nơi đó, Mông Cổ nói đó là bổng cực kỳ.
Dận tộ trong lòng cũng là hy vọng có thể đọc sách , tuy rằng dận tộ vẫn đều dưỡng với Đức phi bên người, nhưng là theo các vị đại ca đều đến đại ca cho nên sau, dận tộ tại Khang Hi trước mặt nhắc tới , Khang Hi đồng ý sau đó, cũng đem dận tộ an bài đến đại ca sở, xem như làm cho hắn trước tiên quen thuộc tình huống.
Đức phi cũng không biết cái gì tự, nàng là bao con nhộng xuất thân, tuy rằng quy củ linh tinh xác thực thực không sai, nhưng là văn hóa phương diện thật sự không được tốt lắm, mấy năm nay chính nàng là học một ít, nhưng là đối với hoàng tử giáo dục Đức phi là không có khả năng sáp được với thủ .
Khang Hi là một cái cực kỳ yêu học tập hoàng đế, đối với hoàng tử yêu cầu thực sự nghiêm, Khang Hi là một cái hoàn mỹ chủ nghĩa giả, cho nên hắn hy vọng con hắn bọn họ đều là toàn tài, dận tộ tại khác ca ca đều đi học bài sau đó, cũng bắt đầu hy vọng hắn có thể lái được mông.
Tuy rằng hắn hiện tại cũng nhiều thiếu nhận thức mấy trăm tự, nhưng là vẫn là quá ít , dận tộ biết của hắn tứ ca năm tuổi thời điểm, cũng đã nhận thức mấy ngàn tự , rất nhiều văn vẻ đều đã lưng , mà thái tử ca ca lại bản sự rất cao, thường xuyên được đến hắn Hoàng a mã thừa nhận.
Cho nên dận tộ trụ đến đại ca cho nên sau đâu, có một có lợi nhất điều kiện hắn cùng Dận Chân lui tới mật thiết rất nhiều, tuy rằng nhị ca mới học là tốt nhất, nhưng là nhị ca đều là tại Hoàng a mã bên người, không có khả năng giáo dận tộ, nhưng là tứ ca không giống với, tứ ca là hắn thân ca ca, là trừ bỏ thái tử bên ngoài, đại ca trung tối bác học nhân, tuy rằng Tam ca giống như cũng không sai, nhưng là dận tộ cho rằng tứ ca dạy hắn là thích hợp nhất .
Mà Dận Chân đâu, hắn hiện tại chính không có địa phương đi biểu hiện của hắn bản sự, có như vậy một cái đệ đệ, hay là hắn thân đệ đệ, Dận Chân nhất thời đến đây hứng thú.
Dận Chân là một cái phi thường tích cực nhân, cho nên hắn theo đạo dận tộ thời điểm cũng là còn thật sự phụ trách , Dận Chân cũng biết này cái đệ đệ thân thể không tốt, cho nên Dận Chân lặng lẽ tại dận tộ cơm canh giữa giọt một giọt linh dịch, ít nhất Dận Chân muốn cam đoan dận tộ thân thể khỏe mạnh mới được.
Có lẽ là dận tộ quả thật thân thể nhược, hoặc là cái khác cái gì nguyên nhân, tại dùng linh dịch ngày hôm sau, Dận Chân không có cảm giác được dận tộ có rất rõ ràng biến hóa.
Nhưng là dận tộ lại không phải như thế cảm giác, có lẽ của hắn sắc mặt còn là có chút tái nhợt , khả hắn đã muốn cảm giác được hắn ở trong thân thể có khí lực, cùng thì ra là hoàn toàn không giống với . Có lẽ hắn hôm nay có thể ở bên ngoài sống lâu động một hồi , cũng có thể làm cho tứ ca nhiều giáo chính mình một ít.
"Tứ ca, ta hôm nay cảm giác tốt hơn nhiều, có lẽ ta ăn dược thật sự khởi đến tác dụng ." Dận tộ thật cao hứng đối Dận Chân nói.
"Lục đệ, ngươi thật sự cảm thấy tốt hơn nhiều?" Dận Chân tuy rằng đối tiên cảnh gì đó phi thường có nắm chắc, nhưng mà dù sao cũng là lần đầu tiên sử dụng, vẫn là đối chính mình đệ đệ, cho nên Dận Chân vẫn là hy vọng có thể xác định, bởi vì Dận Chân xem dận tộ sắc mặt còn là có chút tái nhợt, cho nên hắn hy vọng có thể được đến dận tộ xác thực khẳng định.
"Tứ ca, ta thật sự tốt hơn nhiều." Dận tộ đô dậy miệng, hắn đều đã muốn nói được như vậy hiểu được , như thế nào tứ ca vẫn là có điểm không tin đâu.
"Không cần tức giận, tứ ca tin tưởng ngươi ."
Dận tộ thế này mới vừa lòng , "Tứ ca, ngươi hôm nay nhiều giáo dạy ta đi."
Dận Chân cười đáp ứng rồi, trên thực tế dận tộ thực sự thông minh, ngắn ngủn thời gian trong vòng, ba chữ kinh mặt trên gì đó hắn đã muốn học một nửa , hơn nữa mặc kệ là Dận Chân yêu cầu nhiều nghiêm khắc, dận tộ đều có thể hoàn thành.
"Vậy ngươi lại lưng một lần, ngươi học qua ."
"Nhân chi sơ, tính bản thiện..." Dận tộ bắt đầu của hắn đệ n thứ thư xác nhận công tác, xem ra Khang Hi ngâm nga đại pháp ảnh hưởng sâu xa, tứ tứ sơ làm người sư mà bắt đầu đồng dạng giáo dục.
Dận tộ một câu câu cõng, Dận Chân ở bên cạnh nghe, có sai lầm địa phương liền sửa đúng lại đây, Dận Chân là nhất điểm sai lầm đều không có buông tha, tại phương diện này Dận Chân trong mắt là không nhu nhất điểm hạt cát.
Đồng trong lúc nhất thời, đại ca sở trong, Khang Hi ở bên ngoài nhìn, trong lòng thực vừa lòng, tuy rằng Dận Chân đôi khi thực tích cực, nhưng vẫn là một cái phi thường phụ trách hảo huynh trưởng.
"Tốt lắm, tốt lắm, Dận Chân ngươi giáo không sai, dận tộ của ngươi tiến độ thực sự mau." Khang Hi biên nói xong biên đi đến.
Dận tộ cùng Dận Chân hai người cấp bước lên phía trước cấp Khang Hi hành lễ, "Dận Chân ( dận tộ ) cấp Hoàng a mã thỉnh an, Hoàng a mã cát tường!"
"Tốt lắm, không cần đa lễ , các ngươi đứng lên đi."
Dận Chân hai huynh đệ cái đều đứng dậy , đối với Khang Hi đã đến, hai người đều thực ngoài ý muốn, nhất là dận tộ, nhãn tình lượng lượng , Hoàng a mã vừa mới nhưng là nói, ta có tiến bộ. Đây là dận tộ trong lòng duy nhất ý niệm trong đầu.
"Dận tộ hôm nay nhìn khí sắc tốt lắm không ít, Dận Chân sau đó ngươi liền vẫn phụ trách dận tộ nhận thức tự đi, mãi cho đến dận tộ tiến vào thượng thư phòng mới thôi."
Khang Hi trong lời nói chính là thánh chỉ, Dận Chân đương nhiên là lĩnh mệnh .
Cho nên tại Khang Hi đi rồi sau đó, Dận Chân liền càng thêm cố gắng giáo dận tộ đọc sách , mỗi ngày trừ bỏ thượng thư phòng thời gian, hắn đều ngâm mình ở dận tộ nơi này, tuy rằng Dận Chân yêu cầu thực nghiêm, nhưng là dận tộ cũng đều làm được , hơn nữa tại đây cái quá trình giữa, dận tộ cùng Dận Chân quan hệ càng thêm mật thiết.
☆, đệ 20 chương
Dận Chân không biết là, bởi vì hắn đối dận tộ quan tâm, do đó cấp dận tộ giọt một giọt linh dịch, do đó hoàn toàn cải biến dận tộ tảo yêu vận mệnh, cái kia linh dịch là rất hữu dụng, nhưng là tuyệt đối không có hoạt tử nhân thịt bạch cốt như vậy thần kỳ, bất quá so với nhiều lắm dược vật mà nói, quả thật là cứu mạng thuốc hay .
Nhưng chính là dù cho dược hiệu cũng là có thời gian hạn chế , lấy này cái linh dịch mà nói đi, quả thật có thể cải thiện nhân thân thể thể chất, tỷ như dận tộ dùng sau, cũng chính là thân thể có thể hảo chuyển rất nhiều, nhưng là không có khả năng hoàn toàn trở nên thân thể cường tráng, trên thực tế này cái linh dịch nơi phát ra là trong không gian mặt linh hồn tuyền, vốn nếu là Lan Đình nhận chủ trong lời nói, Lan Đình chính mình có thể tùy tiện dùng.
Nhưng là những người khác, nếu dùng là nói, phỏng chừng chính là hư không thắng bổ, nhưng là hiện tại không gian tại Dận Chân nơi này, trở nên hai người đều không thể dùng, cho nên người trẻ tuổi cấp Lan Đình là linh dịch, mà Dận Chân là pha loãng qua , Dận Chân hiện tại là không gian nửa chủ nhân, nhưng thật ra có thể đa dụng nhất điểm, những người khác ba năm một giọt là có thể duy trì , lại nhiều sẽ không là thuốc hay mà là độc dược .
Cho nên Dận Chân tại lấy đến linh dịch sau đó đâu, Đồng Giai thị nơi đó hắn cho, Thọ Kỳ công chúa cũng cho một giọt, dận tộ nơi này cũng có, Khang Hi nơi đó hắn là không có cơ hội, Đức phi nơi đó Dận Chân là không nghĩ qua, còn còn lại nhân, Dận Chân tạm thời đủ không đến, cũng có thể nói là thật không ngờ.
Trên thực tế không có khả năng người nào đều làm cho Dận Chân đi nghĩ biện pháp, người trẻ tuổi tuy rằng cho Dận Chân linh dịch, cũng là cắt bỏ nhất định ám chỉ , cho nên hoàng cung giữa nhân không phải nói chỉ cần là tứ tứ thân thích có thể dùng .
Đức phi nơi đó, "Ma ma, lục a ca mấy ngày nay thân thể tốt hơn nhiều, nhưng là hắn hiện tại vẫn đều đi theo tứ đại ca mặt sau, đến bản cung nơi này cơ hội đều thiếu rất nhiều, thậm chí còn cùng hoàng quý phi cũng thân cận rất nhiều."
"Nương nương, tứ đại ca cùng lục a ca dù sao cũng là thân huynh đệ, cho nên..." Có chút nói điểm đến mới thôi thì tốt rồi.
"Bản cung biết, bản cung chính là cảm thấy dận tộ..."
Đức phi cũng không biết nói như thế nào mới tốt, Dận Chân tuy rằng cũng là con trai của nàng, nhưng là từ bé liền ôm cho Đồng Giai thị, cho nên tại nàng sinh dận tộ sau đó, Đức phi đem toàn bộ tâm tư đều dùng ở tại dận tộ trên người, tuy rằng nàng mặt sau lại sinh hai cái nữ nhi, nhưng là trưởng nữ sinh hạ đến không có hai tháng liền chết non , đi thời điểm cũng chính là Khang Hi hai mươi mốt năm, mà hoàng cửu nữ không đến một tuổi thời điểm liền bồi tại hoàng thái hậu bên người, cho nên Đức phi bên người cũng chỉ có dận tộ một người.
Đại ca rốt cuộc là ngày sau cung phi dựa vào, cho nên Đức phi đối dận tộ tâm là rất nặng , tuy rằng của nàng văn hóa trình độ không cao, nhưng là mấy năm nay bao nhiêu cũng đã hiểu một ít, cho nên nàng biết tộ này cái tự không phải tùy tiện làm cho người ta , nhưng là Khang Hi có thể cho lục a ca, có thể nói Đức phi trong lòng cũng là có khác kỳ vọng .
Đương nhiên phía sau Đức phi không nghĩ qua dận tộ tương lai có thể ngồi trên cái kia vị trí, hiện tại Dận Nhưng địa vị phi thường củng cố, dận tộ chính là đã bị Khang Hi yêu thương, nhưng là cùng Dận Nhưng một so với, nên cái gì cũng không đúng rồi.
Hơn nữa Khang Hi nhìn thấy dận tộ cơ hội cũng không phải nhiều lắm, ít nhất không có Dận Chân nhiều, Đồng Giai thị đối Dận Chân là phi thường quan tâm , Dận Chân mỗi ngày tại thượng thư phòng biểu hiện, Đồng Giai thị đều đã hỏi đến, cho nên trong cung không ai dám bên ngoài thượng đối Dận Chân không tốt, cho dù là Dận Chân biểu hiện có chút làm cho người ta đố kỵ thời điểm, ví dụ như nói dận chỉ, nhưng là hắn cũng không có bất luận cái gì bất mãn.
Dận Chân mỗi ngày chính là tại thượng thư phòng, đại ca sở, thừa kiền cung ( Đồng Giai thị sở chỗ ở ) trong đó lui tới, đi Vĩnh Hòa cung Đức phi nơi đó rất ít, Dận Chân hiện tại tuổi còn nhỏ, cho nên tại chiếm được Khang Hi tán thưởng sau, càng thêm bắt đầu dụng công, Dận Chân cảm thấy hiện tại của hắn bản sự đều là tiên cảnh giao cho , cho nên muốn thừa dịp này xem càng nhiều thư mới được, như vậy hắn mới có thể nhớ rõ càng nhiều, đáng tiếc thượng thư phòng nơi đó trên cơ bản học đều là tứ thư ngũ kinh, cũng may thừa kiền trong cung mặt tiểu thư phòng thư vẫn là không ít , điểm này, Đồng Giai thị vẫn là có thể thỏa mãn Dận Chân yêu cầu.
Cũng bởi vì này dạng, Đồng Giai thị đại khái hiểu được Dận Chân tiến độ xa xa vượt qua thượng thư phòng sở giáo sư , cũng may Dận Chân là cái hiểu được lí lẽ , biểu hiện chưa bao giờ vượt qua thái tử, hơn nữa phỏng chừng trừ bỏ chính mình bên ngoài vốn không có nhân phát hiện, xem ra này con trai đối nàng là thật tri kỷ.
Cho nên Dận Chân không có bận tâm đến địa phương, Đồng Giai thị tự nhiên là ra tay .
Cứ như vậy Dận Chân sinh hoạt tại thong thả tiến hành .
Hiện tại đã muốn đến Khang Hi hai mươi tư năm, tại đã trải qua mười tháng mang thai sau, tề Giai thị tại tháng sáu bên trong lại sinh ra một con trai, phía sau Lan Đình đã muốn năm mãn bảy tuổi , xem như bước đầu trưởng thành, ít nhất đạt tới nam nữ bất đồng tịch năm linh.
Quản gia phương diện, điểm ấy không cần tề Giai thị quan tâm, thư mục Lộc thị là đích tôn phu nhân, mà tề Giai thị này một phòng, nàng cũng có nhiều lần sinh sản kinh nghiệm , cho nên chi thứ hai bên trong chuyện tình đều là tề Giai thị vài cái ma ma tại xử lý, trên cơ bản sự tình sẽ không nhiều, bất quá đâu tám tháng sơ nhị chính là phú ngươi đôn đại hôn lúc, đến lúc đó tề Giai thị cũng chính là vừa mới ra trong tháng, cho nên lần này chi thứ hai bên trong chuyện tình có vẻ nhiều.
Mặc dù có thư mục Lộc thị hỗ trợ, nhưng là đối với chính mình muốn kết hôn dài tức đến giảng, tề Giai thị tự nhiên so với trước vài lần thể dục chuyên ngành tâm một ít .
Lan Đình khả không hy vọng Ngạch nương bởi vậy bị thương thân thể, cho nên tại tề Giai thị mang thai cuối cùng mấy tháng, nàng cũng đã xung phong nhận việc tiến đến hỗ trợ .
Tề Giai thị nghĩ nghĩ cũng đồng ý , chính là làm cho Lan Đình đánh trợ thủ, không chỉ có chính mình bên người ma ma, hơn nữa Lan Đình bên người gừng ma ma cùng triệu ma ma đều là có thể xuất lực , Lan Đình tương lai cũng là muốn xuất giá , cho nên sớm một chút tiếp xúc này đó cũng là một chuyện tốt.
Mãn Châu cô nãi nãi quản gia cũng là lẽ thường, mà hiện tại Lan Đình tuy rằng tuổi tiểu, nhưng là quản cũng không phải toàn bộ, Lan Đình giám thị chính là quần áo có khiếu.
Chuẩn bị sính lễ thời điểm, phương diện này cũng là một cái đại đầu, vài cái ma ma tại đây cái đốt giáo Lan Đình nhận thức bất đồng vật liệu may mặc, sản tự làm sao, có cái gì đặc điểm, hơn nữa cái gì mùa thêu cái gì hoa, đợi chút, này đó đều cũng có chú ý .
Như vậy một phen xuống dưới, thì ra Lan Đình bắt đầu học nữ công thời điểm, muốn nắm giữ là châm pháp một loại , cho nên phương diện này còn không có đề cập, hiện tại mới biết được, nếu chính mình thiết kế ra cái gì hiện đại hình thức thêu, tại đời Thanh, này đó căn bản là không thể trên thân xuyên , hàng tháng xuyên cái gì đa dạng tử đều cũng có quy củ , có lẽ hoa biểu hiện có thể không giống với, nhưng là chủng loại cũng không có thể sai.
Cho nên như vậy mấy tháng xuống dưới, Lan Đình là thật tiến bộ không ít. Tề Giai thị ra trong tháng sau đó, rất nhanh chính là phú ngươi đôn đại hôn , thấy la thị đồ cưới cũng là tương đương phong phú, có ước chừng chín mươi sáu nâng đồ cưới, dù sao không thể vượt qua thư mục Lộc thị trưởng tử Phú An thê tác xước la thị đó một trăm lẻ tám nâng đồ cưới, bất quá thấy la thị sở hữu thùng đều trang tràn đầy , tề Giai thị nhìn sau đó trong lòng đều biết, trên thực tế thấy la thị đồ cưới nội bộ vẫn là bỉ tác xước la thị phong phú .
Đợi cho tề Giai thị uống vào nàng dâu trà, phú ngươi đôn muốn dẫn nàng dâu đến thấy la thị gia trụ đối nguyệt thời điểm, mã tề thu được một cái tân nhâm mệnh, hắn muốn tới Sơn Tây làm bố chính sử .
☆, đệ 21 chương
Mã tề có thể một tỉnh đi tổng quản lương tiền việc, phải nói là hoàng đế đối của hắn một loại coi trọng, là một chuyện tốt, phú sát gia sản nhiên thật cao hứng.
Tề Giai thị hiện tại sầu là, tiểu nhi tử vừa mới sinh ra, nếu ở lại trong phủ, ai tới chiếu cố, nếu đi theo ra đi, này cái trên đường nếu có cái vạn nhất, tề Giai thị không phải sẽ hối hận chết.
Nhưng là mã tề nếu đi Sơn Tây, cũng là cần phải có nhân chiếu cố , làm cho trong nhà di nương đi theo, như vậy trên quan trường mặt lui tới đâu, tổng không thể thiếp thất ra mặt đi.
Hơn nữa trưởng tử vừa mới thành thân, sự tình trong nhà còn không thiếu, tuy rằng hiện tại có thấy la thị hỗ trợ tốt lắm rất nhiều, nhưng là cần quan tâm chuyện tình vẫn là nhiều lắm.
Không tính không biết, tính toán tề Giai thị cảm thấy như thế nào cũng không có thể lưỡng toàn.
"Ngạch nương, ngươi cho ta đi theo a mã cùng đi Sơn Tây đi!" Lan Đình nghe nói tin tức này sau đó, tự hỏi hai ngày sau đó tìm đến tề Giai thị.
Nàng đã muốn đã biết tề Giai thị tại rối rắm cái gì, cho nên nàng xung phong nhận việc .
Đương nhiên Lan Đình chính mình cũng là có một ít tiểu tính kế , dù sao nàng ở kinh thành này vài năm , hơn nữa phỏng chừng tương lai chính là gả cho người, phỏng chừng cũng khó có cơ hội đi ra bên ngoài, tương lai có thể chuyển động hẳn là chính là kinh thành chung quanh này phiến địa giới .
Cho nên Lan Đình vừa nghe đến mã tề có ngoại phái chuyện gì, Lan Đình liền cảm thấy cơ hội tới , đây là một cái xuất môn tốt cơ hội, nhất định phải đem cầm, chính là tại hiện đại thời điểm, Lan Đình cũng không có đi qua Sơn Tây, đương nhiên Lan Đình càng hy vọng mã tề chuyện gì là hướng phương Nam , nhưng này cái không khỏi nàng đến quyết định a!
"Lan Đình, ngươi còn muốn ở nhà hảo hảo học quy củ đâu, như thế nào có thể tùy tiện xuất môn a! Huống chi Ngạch nương hiện ở trong lòng chính loạn rất, ngươi liền đừng tới vô giúp vui ."
Tề Giai thị một phen phái nhân trong lời nói, làm cho Lan Đình có chút không nói gì, nàng tự nhận là bình thường biểu hiện vẫn là không sai , như thế nào Ngạch nương liền đem của nàng còn thật sự cho rằng có lệ đâu.
"Ngạch nương, ta nói là thật sự." Lan Đình luôn mãi cường điệu nói.
Tề Giai thị nhìn Lan Đình, Lan Đình phi thường khẳng định gật gật đầu.
Tề Giai thị không phải không biết này cái nữ nhi ưu tú chỗ, nhưng là tề Giai thị luôn cho rằng chính mình nữ nhi còn nhỏ, ở nhà đương nhiên là không có vấn đề , dù sao chính là xảy ra sự tình, cũng có nàng làm hậu thuẫn đâu, khả hiện tại nữ nhi ý tứ là muốn đi theo nàng a mã với nhau đến Sơn Tây đi, này đương nhiên là không đồng dạng như vậy .
Tề Giai thị nhìn Lan Đình cầu chịu, tự hỏi một chút vẫn là cho rằng không ổn.
"Ngạch nương, ngươi trước hãy nghe ta nói đi." Lan Đình nhìn ra tề Giai thị không đồng ý, chạy nhanh khuyên, "Ngạch nương, đệ đệ còn nhỏ, khẳng định là không thể rời đi ngài , còn di nương phương diện, nếu ngài không đi theo a mã, tự nhiên là muốn phái người đi theo hầu hạ a mã, ta muốn là theo , bên trong tự nhiên là từ ta làm chủ, Ngạch nương ta cũng quản một việc vụ , tuy rằng còn không có thể một mình đảm đương một phía, nhưng là có ta xem , ngươi tại hơn nữa hai cái ma ma, bên trong liền không có vấn đề, hơn nữa phỏng chừng ta Tam ca hẳn là cũng sẽ đi theo , chẳng lẽ ngài còn không có thể yên tâm sao?"
Tề Giai thị nghe đến đó đã muốn bắt đầu do dự , Lan Đình cảm thấy còn cần hơn nữa một ít kiếp mã, "Ngạch nương, đợi cho đệ đệ một tuổi sau đó, ngài hẳn là là có thể nhích người , như vậy mặc kệ là sự tình trong nhà, vẫn là a mã bên kia ngài đều có thể bận tâm đến, cũng chính là một năm thời gian mà thôi, huống chi, Ngạch nương, có lẽ nữ nhi chỉ có như vậy một lần xuất kinh cơ hội , sau đó thật sự không biết còn phải đợi tới khi nào đâu."
Nói xong nói xong Lan Đình mà bắt đầu lôi kéo tề Giai thị tay tát khởi kiều đến.
Tề Giai thị nghe Lan Đình trong lời nói, nhìn Lan Đình đó đáng thương này này con thỏ nhỏ tử bộ dáng, bật cười.
"Nhìn ngươi nói , ngươi làm cho Ngạch nương cẩn thận suy nghĩ, qua hai ngày Ngạch nương nói cho ngươi."
Lan Đình nhìn tề Giai thị, biết nàng đã muốn có ba phần đồng ý , mặt sau sẽ không là chính mình có thể nói động , phỏng chừng Ngạch nương cũng cần hảo hảo cân nhắc cân nhắc.
Lan Đình liền đoan chính đứng vững sau đó, cùng tề Giai thị hành lễ sau đi xuống .
Tề Giai thị nghe xong Lan Đình trong lời nói, trong lòng quả thật là có xúc động, trong nhà có thấy la thị chiếu ứng, hẳn là vấn đề không lớn, thấy la thị chính là quen thuộc tình huống, một năm thời gian cũng vậy là đủ rồi, Lan Đình tính vẫn là có thể làm . Thái Nguyên rời kinh thành tuy rằng là có đoạn khoảng cách, xuất hành thời điểm tìm tốt thời tiết, một tuổi sau tiểu nhi tử nếu thân thể hảo, có thể đi theo chính mình cùng tiến lên lộ, nếu không được, đến lúc đó nói sau.
Bất quá đối với phú ninh thân thể, tề Giai thị vẫn là thực có tin tưởng , nhìn tìm cái đứa nhỏ đó ép buộc kính, chỉ biết là cái có thể làm ầm ĩ , thân thể hảo rất.
Lan Đình nhưng thật ra biết, chính mình tìm cái tiểu đệ đệ tại tề Giai thị trong bụng mặt thời điểm, khẳng định cũng là chia sẻ đến linh dịch , Lan Đình cũng biết, trừ bỏ chính mình bên ngoài, người khác uống này cái linh dịch cũng chính là ba năm một giọt, cho nên phú ninh vừa mới trăng tròn, Lan Đình không có khả năng cho hắn uống, nếu có cái vạn nhất, Lan Đình khóc đều không có địa phương khóc đi.
Đương nhiên đối với Lan Đình thỉnh cầu, tề Giai thị trong lòng cũng tưởng dậy nàng thiếu nữ thời điểm, ít nhất nàng còn đi qua thịnh kinh linh tinh , gả đến phú sát gia sau đó, rời đi kinh thành, đi ra ngoài giải sầu cơ hội thiếu nhiều lắm. Làm người nàng dâu cùng ở nhà làm cô nãi nãi khẳng định là không đồng dạng như vậy, cho nên như vậy vừa tưởng, tề Giai thị trong lòng có chủ ý.
"Khưu ma ma, Lan Đình chủ ý vẫn là có thể làm , còn lão gia nơi đó, nhưng thật ra không cần lo lắng, tiền di nương có thể đi theo đi, bên trong bên trong làm cho triệu ma ma cùng gừng ma ma giúp đỡ , ngươi đi theo ta bên người nhiều năm , cũng đi chiếu cố Lan Đình một năm rưỡi , thuận tiện làm quen một chút hoàn cảnh, một năm sau ta hảo làm quyết định."
Khưu ma ma vẫn đều tại tề Giai thị bên người hầu hạ, biết nhị phu nhân đã đã muốn làm quyết định, như vậy liền không có cái gì đổi ý .
"Phu nhân ý tứ ta đã hiểu, ta nhất định hội xem trọng cách cách ."
Sự tình liền như vậy định rồi xuống dưới, mã tề yêu cầu là một tháng sau đó đến nhận chức, Thái Nguyên rời kinh thành khoảng cách không xem như rất xa, đã đi theo đi có Lan Đình, như vậy ra đi thời gian liền sớm chút, ít nhất trên đường không cần rất đuổi.
Đương nhiên mã tề cùng lão phu nhân có thể đồng ý, trừ bỏ Lan Đình nói này lý do ngoại, tề Giai thị khuyên bảo, còn có Lan Đình theo bản năng ám chỉ đều cũng có tác dụng .
Năm ngày sau đó, mã đều xuất hiện phát chạy tới Thái Nguyên đi nhậm chức , đồng hành trừ bỏ Lan Đình bên ngoài, còn có mã tề hai con trai, một cái là thứ tử phú vĩnh, hắn là tiền di nương nhi tử, năm nay mười lăm tuổi ; còn có chính là tề Giai thị sinh cái thứ hai nhi tử, đứng hàng thứ lão tam phú khánh, phú khánh chỉ so với phú vĩnh nhỏ bán tuổi không đến, cũng là gần mười lăm tuổi một cái bán tên đầy tớ , này hai con trai đều xem như sắp đã lớn , mã tề cảm thấy hẳn là làm cho bọn họ ra tới kiến thức kiến thức, như vậy đối bọn họ sau này hội mới có lợi .
Tiền di nương cũng biết tề Giai thị an bài, nhưng là nàng có thể đi theo đi ra ngoài vẫn là thật cao hứng, tuy rằng thân phận của nàng không đủ, nhưng là cách cách tuổi còn nhỏ, quản gia phương diện khẳng định là có sở sơ hở, cho dù là có mấy cái ma ma hỗ trợ, nàng này trong một năm mặt như thế nào cũng có thể tìm được cơ hội xuất môn nhận thức một ít quan gia phu nhân , nàng duy nhất nhi tử năm nay cũng có mười lăm tuổi , là đến làm mai năm linh , muốn nhân cơ hội này làm cho lão gia hảo hảo tìm một con dâu, như vậy nàng cũng vốn không có khác sở cầu .
Phú Vĩnh Hòa phú khánh hai người cũng rất hưng phấn, ở kinh thành bên trong đã sớm đến mức lâu, hiện tại có cơ hội như vậy đương nhiên là muốn hảo hảo bắt được.
Cho nên, mã tề này dọc theo đường đi mọi người là các hữu các tâm tư, sẽ chờ đến Thái Nguyên hảo triển khai bọn họ từng người vũ đài .
☆, đệ 22 chương
Lan Đình đi theo mã tề cùng tiến lên lộ tạm thời không đề cập tới, bên này đâu tứ tứ cùng dận tộ ở chung vô cùng tốt, nhưng là đừng quên hiện tại thừa kiền trong cung mặt vẫn là có một đặc thù nhân tồn tại .
Nàng chính là Đồng Giai thị nữ nhi, vừa mới sinh ra liền được phong làm cùng to lớn Thọ Kỳ công chúa. Từ nay về sau Thọ Kỳ tựa hồ cũng thành nàng tên một dạng, Đồng Giai thị giáo nàng làm bảo nhi, Đồng Giai thị trên cơ bản khẳng định đây là nàng cả đời giữa duy nhất một cái thân sinh cốt nhục , cho nên Đồng Giai thị đối của nàng yêu thương có thể nghĩ .
Thật là ngậm trong miệng sợ tan , nâng trên tay sợ rớt . Thọ Kỳ công chúa từng ngày trưởng thành, hiện tại nàng đã muốn ba tuổi , vị này thanh xuyên nữ theo biết chính mình thân phận ngày nào đó bắt đầu, trong lòng liền cực kỳ buồn bực.
Nàng đối tứ tứ niệm tưởng đó kêu một cái sâu xa, thật vất vả có xuyên qua cơ hội, nàng đã muốn biết nàng hội cùng tứ tứ có thân mật quan hệ, cho nên nàng vẫn đều phi thường kích động, nhưng là thật không ngờ thì ra cái kia xú nha đầu thế nhưng lừa gạt nàng.
"Ta bó, ta bó chết ngươi." Ba tuổi Thọ Kỳ công chúa, cầm châm tuyến thượng nhân làm tiểu bố con hổ, không có cách nào, nàng tìm không thấy búp bê vải, mà bắt đầu dùng châm đến phát tiết của nàng tức giận, này cái bố con hổ đã muốn bị cho rằng là cái kia làm cho nàng hận thấu xương nha đầu .
"Bảo nhi, ngươi đang làm cái gì, các ngươi như thế nào có thể làm cho công chúa chạm vào châm đâu, công chúa mới nhiều." Đồng Giai thị nhìn ái nữ lại ở nơi nào luyện tập nữ đỏ, bất quá tựa hồ nữ nhi luyện tập đối tượng như thế nào luôn bố con hổ đâu.
Đồng Giai thị cũng không có hướng cái gì nguyền rủa linh tinh phương diện tưởng, của nàng nữ nhi, tương lai nhất định là Đại Thanh cố luân công chúa, làm sao có thể đi làm chuyện như vậy, của nàng bảo nhi là trong thiên hạ sinh ra tôn quý nhất nữ tử, tương lai nhất định là Đại Thanh xuất sắc nhất công chúa.
Cho nên Thọ Kỳ công chúa nhỏ như vậy liền thích nữ hồng là chính xác , nhưng là những người khác không có kết thúc trách nhiệm nhất định là các nàng lỗi.
"Nương nương, là nô tài nhóm không có xem trọng tiểu công chúa, bất quá này cũng là tiểu công chúa thiên tư hảo, mới nhỏ như vậy đã nghĩ muốn cấp nương nương làm ông chủ tây , này cũng là tiểu công chúa một mảnh hiếu tâm a!" Những người này cũng đều là nhân tinh, trước nhận sai đó là hẳn là , không thể nói chính mình cái gì cũng không biết.
Bởi vì đồng dạng sự tình, hoàng quý phi đã muốn phái rớt một nhóm người , cho nên hiện tại các nàng cũng là phá lệ chú ý, nhưng là không biết sao lại thế này, tiểu công chúa chính là có thể chính mình tìm ra châm đến.
Này cũng làm cho các nàng cảm thấy kỳ quái, chẳng lẽ đây là thiên gia quý nữ, cho nên từ nhỏ liền cùng thường nhân bất đồng.
Cho nên nàng nhóm chính mình đối này vị công chúa trên thực tế cũng rất đau đầu, bởi vì tiểu công chúa chỉ cần không hài lòng sẽ chính mình đi theo hoàng quý phi nói, cho nên này đó ma ma nhóm muốn hướng quản khác công chúa một dạng đến đối đãi vị này Thọ Kỳ công chúa, đó là không có khả năng.
Nói của nàng phong hào, nàng sẽ khí, Thọ Kỳ công chúa, nghe rất cát tường , nhưng là hài âm rất không tốt , Thọ Kỳ công chúa, không phải là bị khinh bỉ công chúa sao, chẳng lẽ nàng tương lai chính là một cái gặp cảnh khốn cùng sao?
Thọ Kỳ ( sau đó đều dùng này cái ) làm một cái bí mật thanh xuyên đọc giả, tứ tứ trung thực fan, nàng cũng biết, nàng xuyên qua này cái thân phận, vốn chính là một cái tảo yêu vận mệnh, mẹ đẻ tương lai tuy rằng là Hoàng Hậu, nhưng là không có vài năm nàng cũng mất, nhìn nay phong hào lại tựa hồ có như vậy hàm nghĩa, cho nên Thọ Kỳ chính mình cũng hiểu được bi thúc cực kỳ.
Chỉ cần không phải hiện tại thân phận, cái gì sợ không phải Ô Lạp Na Lạp thị, cho dù là Lý thị đợi chút, thậm chí là võ cách cách linh tinh , chỉ cần có thể gả đến tứ tứ nơi đó, nàng đều có tự tin, cuối cùng có thể thành công đem tứ tứ bắt.
Nhưng là hiện tại, càng muốn nàng lại càng tức giận , càng tức giận , lại càng có bó tiểu nhân xúc động.
Đồng Giai thị nhìn nữ nhi sắc mặt đỏ bạch, trắng hồng , sợ nàng bị bệnh, "Bảo nhi, ngươi nếu thích nữ hồng, chúng ta qua vài năm luyện nữa, được không? Bảo nhi là Đại Thanh tôn quý nhất công chúa, này đó ngươi chỉ cần biết rằng là đến nơi, bảo nhi ngươi cả đời đều không cần làm cho này chút lo lắng ." Đồng Giai thị ở một bên cẩn thận đối Thọ Kỳ nói.
Xuyên qua hai năm , Thọ Kỳ lần đầu tiên chân chính nghe lọt được, hai năm đến, năm thứ nhất, trẻ con bản năng giấc ngủ nhiều lắm, nàng chính là ngay cả tự hỏi cũng không có rất nhiều thời giờ, dài răng cái gì, nàng cần một lần nữa đến thích ứng của nàng thân thể mới; thứ hai năm đâu, nàng rốt cục xem như trưởng thành nhất điểm, ít nhất có thể đi rồi, nhưng dược vật vẫn là không ngừng, mặc dù có tự hỏi thời gian, nàng càng còn nhiều mà ai oán.
Hiện tại ngẫm lại, nàng là cùng to lớn công chúa a, hơn nữa là trước mắt Khang Hi hoàng đế chứa nhiều nữ nhi giữa duy nhất một cái được đến phong hào nhân, đã không thể làm cho nàng đạt tới nàng thì ra yêu cầu, như vậy nàng cần phải làm là trở thành tứ tứ hảo muội muội, trở thành tứ tứ trong lòng là quan trọng nhất nhân.
"Ngạch nương, ta chính là hy vọng có thể cho ngài cùng Hoàng a mã thêu hà bao đi! Tứ ca ca trên người đều có Ngạch nương cấp , ta cũng muốn cho các ngươi đều thêu một cái." Thọ Kỳ nàng không thể không làm nũng một phen.
Nhưng là Đồng Giai thị nghe xong quả thật vui sướng cực kỳ, ôm cổ Thọ Kỳ, "Của ta bảo nhi cũng biết hiếu thuận Ngạch nương , bảo nhi, chúng ta qua vài năm lại cho Ngạch nương thêu hà bao, bảo nhi tay nếu như bị kim đâm , Ngạch nương là muốn đau lòng ."
"Ngươi Ngạch nương nói rất đúng, chúng ta Thọ Kỳ đâu, tương lai bản sự nhất định là tốt nhất, bây giờ còn là ngoan ngoãn nghe lời hảo." Người nói chuyện là Khang Hi, hắn nhưng thật ra rất sớm liền ở bên ngoài nghe được Đồng Giai thị mẹ con đối thoại, xem ra này cái nữ nhi cũng là cái trí tuệ hiếu thuận , Khang Hi vốn đối Thọ Kỳ liền rất thương yêu, hiện tại là càng thêm trọng vài phần.
"Biểu ca chính là thích trêu đùa nhân, chúng ta nương lưỡng lặng lẽ nói ngươi cũng muốn tới nghe vách tường chân." Đồng Giai thị chứa giận dữ nói một câu.
Khang Hi thực thích đến thừa kiền cung đến, biểu muội nơi này hắn thực tùy ý, không có gì quá lớn câu thúc, không chỉ có là có thể làm cho người ta thả lỏng tâm tình, hơn nữa có thể làm cho hắn có vài phần gia cảm giác.
"Cũng chính là ngươi dám nói như vậy."
"Đó là đương nhiên, biểu ca theo ta tự nhiên là bất đồng ."
Khang Hi nhìn Đồng Giai thị, chính mình cũng đó nàng không có cách nào, cũng may Đồng Giai thị thực có chừng mực, ra thừa kiền cung nàng chính là cái kia tiến thối hữu độ hoàng quý phi.
Mà phía sau Thọ Kỳ cũng tỏ vẻ chính mình ý kiến, "Bảo nhi không cần Ngạch nương đau lòng, bảo nhi đều nghe Ngạch nương , sau đó lại cho Hoàng a mã cùng Ngạch nương làm hà bao."
Cái này Đồng Giai thị xem như vừa lòng , chính mình nữ nhi chính là hảo, tuy rằng không phải đại ca, nhưng là của nàng tri kỷ tiểu áo bông!
Khang Hi nhìn này mẹ con hai cái, hắn thực thích như vậy không khí.
Mà tại Đồng Giai thị trong lòng Thọ Kỳ công chúa phía sau đã muốn hạ quyết tâm, đã trên trời không thể thỏa mãn của nàng hy vọng, như vậy nàng cũng sẽ không cấp này nàng nhân cơ hội.
Nàng nhất định phải trở thành tứ đại ca Dận Chân trong lòng là quan trọng nhất nữ nhân, cái gì sợ sẽ là muội muội thân phận, dù sao lịch sử thượng thì ra Dận Chân này nữ nhân, đều là của nàng địch nhân, cái gì Ô Lạp Na Lạp thị linh tinh , làm cho nàng trơ mắt nhìn các nàng gả cho Dận Chân làm không được, này đó nàng biết đến, nàng đều đã phá hư, còn không biết , vậy muốn xem thiên ý .
Đã ông trời đừng cho ta trở thành Ung Chính người yêu, như vậy ta khiến cho thiên ý cũng không lại, cho dù là có cái khác xuyên qua nữ, các nàng cũng không thể dựa vào cái gì nữu cỗ lộc linh tinh thân phận trở thành của nàng tứ tẩu hoặc là tiểu tứ tẩu.
Trên trời làm chứng, ta Thọ Kỳ công chúa ở trong này tuyên thệ, ta nhất định phải hãn vệ ta tứ ca trong sạch, thẳng đến...
Câu nói kế tiếp nàng cũng không nói gì, bởi vì nàng rõ ràng biết một chuyện thực, thì phải là Dận Chân không có khả năng không thành thân, cho nên nàng có thể làm chính là đem khí tát đến nàng có thể đến nhân thân thượng, đưa nàng đến xuyên qua nữ nàng không có cách nào, cho nên nhất định nàng cùng Dận Chân thì ra đại tiểu lão bà không chết không ngừng.
☆, đệ 23 chương
Tứ tứ đương nhiên không biết của hắn muội muội đã muốn tồn tại như vậy tâm tư, đối với Thọ Kỳ, tứ tứ vẫn là cực vì yêu thương , Đồng Giai thị đối hắn thế nào, tứ tứ trong lòng đều biết, bởi vậy, tứ tứ đối Thọ Kỳ đó cũng là không cần phải nói .
Này cái tiểu muội muội thực thích quấn quít lấy chính mình, thực thích hắn này cái ca ca, trừ bỏ hắn đi thượng thư phòng thời gian bên ngoài, mỗi ngày Thọ Kỳ đều đã hỏi hắn rất nhiều lần, nhưng là giáo dận tộ cũng là Khang Hi thánh chỉ, cho nên tứ tứ cùng Thọ Kỳ giải thích sau đó đâu, tứ tứ nghĩ đến Thọ Kỳ liền sẽ minh bạch .
Thật không ngờ, Thọ Kỳ cư nhiên tìm tới Hoàng a mã.
"Hoàng a mã, tứ ca ca luôn luôn tại giáo lục ca ca học bài, có thể hay không giáo giáo Thọ Kỳ a!" Thọ Kỳ mở to mắt to nhìn Khang Hi, đó ý tứ là nếu ngươi không đồng ý, ta liền muốn khóc cho ngươi xem.
Khang Hi cũng biết của hắn này cái nữ nhi thực dính Dận Chân, hôm nay thỉnh cầu nhưng thật ra không kỳ quái, xem ra nếu hắn không đáp ứng, như vậy thừa kiền trong cung liền muốn nhiều tiểu hoa miêu .
Đồng Giai thị nhìn nhưng thật ra trong lòng thực thoải mái, nàng khả năng liền bảo nhi một cái nữ nhi, tự nhiên là hy vọng nàng ngàn hảo vạn tốt, tứ tứ bị nàng từ bé nuôi lớn, rõ ràng cùng Đức phi không thân cận, lại đối nữ nhi vô cùng tốt, như vậy hai người quan hệ hảo, tương lai chính là nàng có cái vạn nhất, bảo nhi cũng có thể có cái dựa vào.
"Hoàng Thượng ngài liền chuẩn đi, bằng không bảo nhi nhắc tới làm cho đầu ta đều lớn." Đồng Giai thị ở một bên khuyên, của nàng nữ nhi cùng con nuôi nhiều hơn tiếp xúc tự nhiên là một chuyện tốt, hai người quan hệ càng tốt, Đồng Giai thị càng cao hứng.
Đồng Giai thị thật không ngờ là Thọ Kỳ tồn tại là như vậy một cái tâm tư, cho nên đợi cho nàng ngày sau có điều phát hiện thời điểm, đó kêu một cái biết vậy chẳng làm a!
Khang Hi nhìn này mẹ con hai cái, có chút bất đắc dĩ, "Hảo hảo, trẫm chuẩn , bất quá phải đợi ngươi lục ca vào thượng thư phòng sau đó mới được, bảo nhi mới ba tuổi, không cần sốt ruột, hơn nữa trẫm Thọ Kỳ, tự nhiên là Phúc Thọ cát tường , nên học là muốn học, nhưng là không cần quá mức với yêu cầu chính mình ."
Khang Hi rốt cuộc cũng là yêu thương nữ nhi, Thọ Kỳ tuy rằng nghe ra đến đây, nhưng là nếu có thể cùng tứ tứ nhiều hơn ở chung, hơn nữa nàng vốn liền hơn hiện đại trí nhớ, tin tưởng bình thường tiểu hài tử làm sao có thể là nàng đối thủ.
"Thọ Kỳ mới sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào đâu, Thọ Kỳ là Hoàng a mã nữ nhi, đương nhiên sẽ không so với các ca ca kém ." Thọ Kỳ quyệt cái miệng nhỏ nhắn, vung tiểu quyền đầu cường ngạnh tỏ vẻ của nàng quyết tâm.
Khang Hi vừa nghe, cao hứng cực kỳ, của hắn nữ nhi như vậy thái độ, đúng là Đại Thanh công chúa ứng có phong phạm.
"Hảo hảo, bảo nhi nói rất đúng, vậy ngươi sau đó nhất định phải làm được a!"
"Đó là đương nhiên." Thọ Kỳ thực có tin tưởng.
Nàng tại hiện đại thời điểm, chính là một cái thực có thể bỏ công sức nhân, hơn nữa đối tứ tứ, đó không phải bình thường thích, cho nên nàng biết tứ tứ rất nhiều yêu thích, ví dụ như tứ tứ thư pháp hảo, thích cẩu đợi chút, hơn nữa đó một câu hỉ giận không chừng nàng cũng là nhớ ở trong lòng , tuy rằng không biết nguyên nhân, nàng cắt bỏ quyết tâm muốn tránh cho tứ tứ bị Khang Hi phê phán. Có thể cùng tứ tứ có chứa nhiều tiếng nói chung là nàng sở hy vọng , bởi vậy nàng hội thực cố gắng .
Đồng Giai thị nhìn Khang Hi cùng Thọ Kỳ cứ như vậy đạt thành hiệp nghị, có chút đau đầu, nàng sinh là nữ nhi, không phải đại ca, bảo nhi vốn chính là cái mạnh hơn , hiện tại Hoàng Thượng như vậy vừa nói, bảo nhi cũng thật hội...
"Biểu ca, bảo nhi nàng nhưng là công chúa a!" Đồng Giai thị ý tứ là bảo nhi không phải hoàng tử, không cần yêu cầu như vậy nghiêm khắc.
Khang Hi đương nhiên nghe đi ra, nhưng Khang Hi đối Thọ Kỳ cũng là thực để bụng , "Bảo nhi nguyện ý làm như thế nào đều hảo, dù sao trẫm hòn ngọc quý trên tay đương nhiên là Đại Thanh xuất sắc nhất công chúa."
Đồng Giai thị đã muốn không muốn nói cái gì , dù sao bảo nhi thân phận đã muốn nhất định nàng cả đời cũng không dùng chịu khổ chịu tội, đứa nhỏ còn nhỏ, có lẽ qua thượng vài năm liền không phải như thế ý tưởng .
Hơn nữa Đồng Giai thị trong lòng có mặt khác một cái tâm tư, tuy rằng nàng biết khả năng cả đời liền bảo nhi một cái nữ nhi , nhưng mà gần nhất một đoạn thời gian tới nay nàng cảm thấy chính mình thân thể tốt lắm rất nhiều, chính là thái y cũng nói nương nương cơ bản không việc gì .
Có lẽ nàng vẫn là có thể chờ mong, nói không chừng hội có một đại ca !
Đồng Giai thị thân thể hảo chuyển không cần phải nói , là tứ tứ linh dịch hiệu quả, nhưng là Đồng Giai thị cùng tứ tứ cũng không biết, lúc trước đưa Thọ Kỳ đến cái kia thiếu nữ, không phải rót vào cùng nhau khí sao, tuy rằng lúc ấy là ở Thọ Kỳ trong cơ thể, làm cho nàng sẽ không chết non, nhưng là thân thể cũng sẽ không thực khỏe mạnh, đồng thời đó nói khí là trải qua Đồng Giai thị trong cơ thể rót vào đến Thọ Kỳ thân thể , dù sao Thọ Kỳ lúc ấy vẫn là tại Đồng Giai thị trong bụng.
Cho nên tạo thành kết quả chính là Đồng Giai thị thân thể có hảo chuyển, nhưng là đã muốn cả đời sẽ không lại có đứa nhỏ , dù sao đó nói khí có bảo vệ sức khoẻ công hiệu, nhưng là cũng có nhất định thương hại tác dụng.
Hiện tại linh dịch chính là đem Đồng Giai thị thân thể chữa khỏi, mà đó thương hại cũng là sẽ không chữa khỏi , muốn chữa khỏi không phải gấp trăm lần pha loãng linh hồn dịch có khả năng làm được , dù sao đó không phải người bình thường tay đoạn.
Cho nên Đồng Giai thị hy vọng cũng chỉ có thể là hy vọng .
Hoàng cung giữa chuyện tình tạm thời không đề cập tới, mã tề mang theo Lan Đình này dọc theo đường đi, Lan Đình giống như là buông ra dây cương con ngựa một dạng, trở nên bắt đầu hiếu động đến.
Lan Đình năm nay bảy tuổi , tại trên đường thời điểm, Lan Đình kiên quyết yêu cầu nàng muốn chính mình cưỡi ngựa, mã tề đương nhiên là không sẽ đồng ý . Lan Đình cho tới bây giờ vốn không có học qua, như thế nào có thể làm cho nàng một người lên ngựa đâu, Lan Đình cuối cùng là làm nũng, xấu lắm cái gì đều dùng tới , mã tề chỉ có thể đáp ứng làm cho phú khánh mang theo nàng.
Đi theo Lan Đình ma ma, vài lần muốn khuyên can, đều bị mã tề cấp trừng mắt nhìn trở về.
Theo Bắc Kinh đến Thái Nguyên, trên đường thời gian không cần nhiều lắm, mười hai bầu trời hạ trên cơ bản vậy là đủ rồi, hiện tại hơn gấp đôi thời gian, tự nhiên là thực đầy đủ .
Lan Đình ngày xưa biểu hiện mã tề cũng là xem tại trong mắt , đã đi ra , liền đừng cho nữ nhi lại có nhiều như vậy trói buộc.
Mã tề này dọc theo đường đi, trừ bỏ nhi tử nữ nhi, tiền di nương ở ngoài, đi theo đại khái hay dùng hơn ba mươi nhân, trong đó nha đầu bà tử một loại có cái, còn lại hơn hai mươi mọi người là phú sát gia gia nô, cũng đều là một phen hảo thủ.
Lan Đình hiện tại tuổi tuy rằng đến bảy tuổi, nhưng là mãn nhân không phải thực chú ý này đó, hơn nữa cũng không phải thật không chú ý , rất vượt qua quy củ chuyện tình, mã tề cũng là không sẽ đồng ý.
"Hảo muội muội, a mã đã cho ta mang theo ngươi, ngươi liền muốn ngoan ngoãn nghe lời, đợi cho Sơn Tây, ca ca chậm rãi giáo ngươi, chúng ta phú sát gia nữ nhi, đương nhiên kỵ xạ công phu cũng sẽ không kém, là đi, a mã?" Phú khánh một tiếng hỏi, mã tề gật gật đầu.
Phú khánh nhìn Lan Đình đó không hài lòng khuôn mặt nhỏ nhắn, chạy nhanh nói, "Muội muội tương lai nhất định sẽ không so với ca ca ta kém, nhưng hiện tại đi, vừa vừa mới bắt đầu học, cho nên muội muội ngươi yên tâm, Tam ca này dọc theo đường đi nhất định sẽ làm ngươi cảm nhận được vọt mã chạy chồm cảm giác ."
Phú khánh biết Lan Đình yêu cầu không có thông qua, trong lòng phỏng chừng là có vài phần oán khí , cho nên hắn vội vàng cấp Lan Đình vẽ một cái bánh lớn, còn lên ngựa sau đó, phú khánh tin tưởng hắn thuật cưỡi ngựa trình độ vẫn là không sai , đến lúc đó chạy hơi chút mau nhất điểm không là đến nơi.
Muội muội nhưng là cho tới bây giờ đều không có cưỡi qua ngựa , cho nên hắn cũng không xem như nói dối không phải.
Lan Đình tuy rằng chính mình đề nghị không có đáp ứng, được ngạt a mã làm cho nàng cưỡi ngựa , dù sao chỉ cần lên ngựa, trên cơ bản mã chính là nghe của nàng, mà không phải nghe nàng Tam ca .
Điểm này, Lan Đình vẫn là thực có tin tưởng , ai làm cho nàng có thể cùng mã tiến hành đối thoại đâu, Lan Đình trong lòng âm thầm đắc ý, Tam ca cho ngươi coi khinh ta, một hồi ngươi chỉ biết muội muội sự lợi hại của ta .
Hai người các hữu ý tưởng, trò hay liền muốn lên sân khấu .
☆, đệ 24 chương
Đối với đã muốn ngồi ba ngày xe ngựa Lan Đình đến giảng, cưỡi ngựa đương nhiên muốn thoải mái hơn, không cần như vậy xóc nảy, hơn nữa tầm nhìn cũng trống trải nhiều, hiện tại thời tiết cũng không tệ lắm, đúng là thúc ngựa chạy chồm hảo thời điểm.
Phú khánh trước làm cho Lan Đình lên ngựa, sau đó hắn cũng phi thân nhảy lên, phú khánh đem dây cương trảo gắt gao , ở phía sau bảo vệ Lan Đình.
"Muội muội, ngươi muốn ngồi tốt lắm, Tam ca muốn bắt đầu chạy."
"Ta đã sớm chuẩn bị tốt ." Lan Đình khoát tay tỏ vẻ .
Phú khánh cũng hiểu được không có gì vấn đề , hai chân một sử lực, mã bắt đầu về phía trước chạy tới.
Đương nhiên bên cạnh phú vĩnh còn có một chúng tùy tùng cũng đều đi theo, tuy rằng phú vĩnh so với phú khánh năm linh lớn hơn bán tuổi, khả gần nhất của hắn cưỡi ngựa quả thật là không bằng phú khánh, thứ hai, phú khánh dù sao cùng Lan Đình là một mẫu sở ra.
Cho nên đem Lan Đình giao cho phú khánh, mã tề càng thêm yên tâm một ít.
"Tam ca, ngươi kỵ được quá chậm , mau nhất điểm, mau nhất điểm."
"Tiểu muội, này thật là tốc độ nhanh nhất , không thể mau nữa ."
"Tam ca, nếu đây là ngươi nói vọt mã chạy chồm, vậy..."
Lan Đình câu nói kế tiếp không cần phải nói , phú khánh nên hiểu được.
Phú khánh trong lòng cũng rất buồn bực , Lan Đình lần đầu tiên cưỡi ngựa, liền hy vọng tốc độ không ngừng nhanh hơn, hiện tại của hắn tốc độ đã muốn thực có thể , nếu là hắn một người không có vấn đề, đương nhiên có thể gia tốc , hiện tại không phải còn có Lan Đình sao, cho nên phú khánh là mặc kệ Lan Đình nói như thế nào, ta tự nguy nga bất động.
Lan Đình yêu cầu nửa ngày, xem ra Tam ca là sẽ không đáp ứng rồi, khả năng Tam ca liền cho rằng như vậy tốc độ nàng liền vừa lòng , đó làm sao có thể đâu.
"Tam ca, ngươi đã không có cách nào , vậy xem ta ."
Phú khánh vừa nghe, chỉ biết Lan Đình sẽ không ngoan ngoãn , "Muội muội, ngươi cũng không thể quấy rối, nói cách khác..."
"Sẽ không , ta cứ như vậy ngồi, con ngựa, ngươi nếu còn có thể nhanh hơn tốc độ, bỏ chạy mau nhất điểm, nếu không thể cho dù , đương nhiên chạy mau điều kiện tiên quyết là ngươi cũng không nên rất mệt mỏi ."
Lan Đình lời nói làm cho phú khánh dở khóc dở cười, hắn vốn lo lắng Lan Đình có thể hay không ở trên ngựa bất an tĩnh, hiện tại xem ra muội muội vẫn là quá nhỏ , chẳng lẽ tùy tiện câu nói đầu tiên có thể làm cho đi theo hắn ba năm mã nghe lời của nàng.
"Muội muội ra lệnh một tiếng, của ta này mã đương nhiên là muốn phục tùng nghe lời , bất quá phỏng chừng nó là mệt , cho nên chúng ta lần khác lại..."
Phú khánh lòng nghĩ, đầu tiên ta đem ngươi cấp dỗ trở về, tiếp theo đổi một như thế nào cũng chạy bất khoái tiểu mã, đến lúc đó ngươi liền là muốn cầu ta, Tam ca cũng có thể làm được không phải.
Phú khánh đang nói đâu, đột nhiên liền cảm thấy tốc độ như thế nào thật sự mau lên, chẳng lẽ của hắn tọa kỵ cư nhiên là một cái háo sắc ngựa đực?
"Tam ca, ngươi xem ta nói đi, đối tiếp tục gia tốc, liền là như thế này." Lan Đình ở một bên tiếp tục cổ vũ .
Tại Lan Đình cổ vũ hạ, phú khánh mã càng chạy càng nhanh, đem rất nhiều người đều ngã sấp xuống mặt sau, phú khánh mã vốn chính là khó gặp hảo mã, cho dù là tái hai người, nhưng là Lan Đình tuổi còn nhỏ, thể trọng khinh, hơn nữa phú khánh cũng chính là cùng một cái người trưởng thành không sai biệt lắm, cho nên này tốc độ đương nhiên là không lầm .
"Muội muội không thể mau nữa , cẩn thận phía trước..."
Phú khánh bắt đầu gắt gao giữ chặt dây cương, hy vọng có thể khống chế được mã tốc, tuy rằng là quan đạo, nhưng là chính mình không thể cách đội ngũ quá xa .
Nhưng là mã là nhất điểm đều không có phản ứng, vẫn là lại nhanh hơn , phía sau phú khánh ý tưởng đã muốn thay đổi, xem ra khả năng có người đối của hắn mã động thủ chân, có lẽ liền là muốn tìm cơ hội hại hắn, kết quả hiện tại khen ngược, còn muốn đáp thượng muội muội.
"Tiểu muội, trong chốc lát nếu dừng không được đến, Tam ca cho ngươi ngựa gỗ ngươi liền chạy nhanh khiêu, biết không?"
Phú khánh trên cơ bản đã muốn khẳng định mã đã muốn không nghe sai sử , cho nên phải làm hảo tệ nhất tính.
Lan Đình cảm thấy vui đùa có chút lớn, "Tam ca, có lẽ là của ngươi mã đã lâu đều không có vui sướng chạy băng băng , cho nên mới hội như vậy, có lẽ nó sắp dừng lại , là đi, con ngựa."
"Hy vọng ngươi nói rất đúng, nhưng là..."
Phú khánh gắt gao bảo vệ Lan Đình, cũng may hiện tại là quan đạo, trước mắt còn không dùng rất lo lắng, tin tưởng trong nhà những người đó cũng sẽ rất nhanh truy tới đây.
Bất quá tại đây phía trước đâu, không biết chính mình hay không đến đến...
Phú khánh trong lòng còn tại tính toán rốt cuộc là ai có như vậy bản sự cùng năng lực đến xuống tay, đột nhiên phát giác mã tốc xuống dưới , hơn nữa giảm xuống rất nhanh, không có bao nhiêu lâu liền hoàn toàn dừng lại.
"Ca, ta nói ngươi là ngạc nhiên đi, nhìn ngươi mã, chỉ biết ngươi bình thường bắt nó cấp nghẹn hỏng rồi, là đi."
Lan Đình nói xong nói xong, liền hướng phú khánh ngựa đại hắc mã xem qua đi, này thất hắc báo quay đầu đến hướng về phía phú khánh trùng điệp đánh một cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, sau đó dùng đầu lưỡi liền cho Lan Đình một cái mã hôn, đó ý tứ là Lan Đình nói quá đúng.
"Đừng đừng, ngươi muốn đánh răng, huân ta ." Lan Đình cảm thấy cũng may chính mình tốc độ mau, bằng không này cái nụ hôn đầu tiên cho một con ngựa, này rất không thể nào nói nổi .
Lan Đình bỏ qua mã dùng đầu lưỡi thêm được cũng là gương mặt của nàng mà thôi.
Phú khánh có chút ngây người, hắn cũng biết hắc báo nghe một chút nói , thật không ngờ thì ra như vậy có linh tính, chẳng lẽ thật là hắn thì ra đem hắn trói buộc ở.
Phú khánh còn tại suy tư thời điểm, phú Vĩnh Hòa một mọi người đã muốn đuổi theo, nhìn Lan Đình cùng phú khánh hai người đều là an toàn không việc gì, phú vĩnh cuối cùng là yên tâm.
"Tam đệ, ngươi mang theo tiểu muội, như thế nào có thể phóng ngựa chạy như điên đâu..."
Phú vĩnh huấn khởi người đến cũng là lải nhải , phú khánh lòng nghĩ, ta sao nói là bởi vì hắc báo chính mình muốn chạy, sau đó chính mình tưởng ngừng sao, nói ra đi cũng muốn có người tin a!
Cho nên phú khánh chỉ có thể đứng ở nơi đó nghe nhị ca răn dạy, mà Lan Đình đâu, trong lòng bật cười, còn không có thể để cho người khác biết, biến thành nàng thiếu chút nữa bụng thương. Qua hơn nửa canh giờ mã tề đám người cũng đến, kết quả lần này mặc kệ Lan Đình là như thế nào thỉnh cầu, mã tề đều không đáp ứng làm cho nàng cưỡi ngựa .
Lan Đình lòng nghĩ, báo ứng thật đúng là tới cũng nhanh, ta vừa mới còn tại cười Tam ca đâu, kết quả nhanh như vậy liền đến phiên ta chính mình .
Không chỉ có là Lan Đình, liền ngay cả phú khánh, mặt sau năm ngày nội đều là cùng Lan Đình ở trong xe ngựa mặt vượt qua .
Thẳng đến vào Sơn Tây cảnh nội, mã tề mới đồng ý làm cho hắn tiếp theo cưỡi ngựa, mà này cái quá trình giữa, tối vừa lòng chính là vài vị ma ma , cách cách cuối cùng là có thể im lặng nghỉ ngơi một thời gian .
Bất quá xem ra cách cách tính tình vẫn là còn chờ với tăng mạnh , thì ra các nàng đối cách cách hiểu biết vẫn là không đủ a, cho nên tại Sơn Tây này vài năm vẫn là muốn nhiều hơn nghiêm thêm yêu cầu, nhất định phải đem cách cách chế tạo thành một cái làm cho các nàng vừa lòng quý nữ.
Lan Đình nếu biết, nàng trong lúc nhất thời buông ra, kết quả đổi lấy là các vị ma ma đồng lòng muốn tăng mạnh nàng quy củ kết quả, phỏng chừng Lan Đình nhất định hội cảm thấy mất nhiều hơn được .
Khoảng cách mã tề cuối cùng đến nhận chức thời gian trước hai ngày, mã tề rốt cục tới mục đích Thái Nguyên, Lan Đình lòng nghĩ, này cái nàng chỉ biết là lấy than đá chỗ trú, dấm chua, còn có tấn thương nổi tiếng Sơn Tây, nàng nhất định là muốn nhiều nhìn xem .
Nhìn trước mắt bố chính sử biệt thự, này sau đó chính là Lan Đình muốn ở lại ba năm địa phương , hy vọng ở trong này có một tân bắt đầu.
☆, đệ 25 chương
Mã tề đến Sơn Tây nhậm chức thời điểm đã muốn là tháng chín , phía sau thời tiết dần dần bắt đầu lạnh xuống dưới, bởi vì giao tiếp công việc không ít, cho nên mấy ngày nay mã tề cũng là sớm ra trễ trở về .
Đi theo Lan Đình đến trừ bỏ Khưu ma ma, còn có chính là gừng ma ma cùng triệu ma ma , còn có hai cái lò thượng bà tử, cùng với hầu hạ Lan Đình bốn cái đại a đầu, các nàng này một bát là vừa vừa xong Lan Đình bên người đã hơn một năm , thì ra năm linh đều dần dần lớn, bị tề Giai thị thả đi ra ngoài.
Tên Lan Đình khởi tốt lắm, dựa theo cầm kỳ thư họa đến, cũng tốt nhớ, chính là cầm tú, cờ tú, thư tú, họa tú.
Thư tú cùng họa tú mười tuổi , mà cầm tú cờ hoà tú đều là mười hai tuổi tả hữu, có thể tại Lan Đình bên người tương đương trưởng một đoạn thời gian , phía trước chiếu cố Lan Đình nha đầu đều là Lan Đình sinh ra ngay tại Lan Đình bên người , còn mới tới bốn cái, tại vài cái ma ma huấn luyện hạ, trên cơ bản thượng đồi là không có bất luận cái gì vấn đề .
Mấy ngày nay Lan Đình đem sở hữu chuyện tình đều an bài tốt lắm, biệt thự không lớn, nhưng dù sao cũng là bố chính sử , cũng không tính tiểu, một cái tứ tiến nhà cửa, phía trước tiến là quan nha, mặt sau ba tiến cho dù là bên trong , chính đường không cần phải nói , tự nhiên là mã tề ở lại, trong sương phòng trụ là tiền di nương, còn phú Vĩnh Hòa phú khánh hai cái, thứ ba vào bên trong có bốn cái sân, trong đó hai cái cho bọn họ, còn Lan Đình trụ , là phía trước bố chính sử gia thiên kim sở chỗ ở, vừa thấy chỉ biết là khuê phòng, sân không nhỏ, ba gian nhà giữa, này nọ còn các hữu sương phòng ba gian tương liên, sau sườn còn có một tiểu sải bước viện cùng chi tương liên, cái này ngay cả giản dị phòng bếp cùng chỗ tắm rửa đều có .
Chỗ này tòa nhà còn có một lớn một nhỏ hai cái hoa viên, bán mẫu hồ sen, phong cảnh không sai, Lan Đình cẩn thận xem qua, thực vừa lòng.
Trong nhà mang đến nhân thủ không ít, nhưng là phân cắt bỏ còn là có chút không đủ , tiền di nương bên người đi theo chỉ có hai cái nha đầu, giúp đỡ mã tề có bốn cái phụ tá, còn có phú sát gia hộ vệ chờ chờ bọn hắn thống nhất ở tại thứ hai tiến giữa ba cái trong viện mặt, theo thứ ba tiến bắt đầu liền hoàn toàn là bên trong .
Cho nên thu thập trụ hạ ngày thứ ba, Lan Đình khiến cho nhân tìm đến đây mẹ mìn, lục tục mua vào hơn hai mươi cá nhân, hơn nữa địa phương thuê , trên cơ bản xem như đủ dùng .
Tại đây cái trong lúc, mã tề bận rộn thời điểm dùng cơm đều là Lan Đình làm cho trong nhà thượng lò bà tử làm tốt sau đưa đi , tiền di nương chính là giúp đỡ xử lý mã tề trong phòng chuyện tình.
Cứ như vậy mọi người qua hai cái nhiều tháng, rất nhanh liền muốn qua năm mới , năm lễ chuẩn bị là một cái đại đầu, đây là Lan Đình lần đầu tiên một mình chuẩn bị, tiền di nương cũng ở bên cạnh ra chủ ý.
Vài cái ma ma đâu này hai tháng đối Lan Đình là nghiêm thêm yêu cầu, theo tọa lập, đứng tư, đi đường, đến tư thế ngủ, Lan Đình một lần nữa đã trải qua một lần khắc nghiệt huấn luyện, thì ra nàng là có trụ cột, nhưng là không dám chọn xuyên, vẫn là không hề thiếu địa phương làm không phải tốt lắm, Lan Đình này một phen xuống dưới, đã muốn không có tính tình .
Nàng nhớ rõ tại hiện đại thời điểm nói một động tác chỉ cần có sáu mươi thiên vẫn là bao nhiêu ngày thời điểm cũng đã thành thói quen , nàng hiện tại hy vọng là nàng không có nhớ lầm, như vậy hai cái nhiều tháng xuống dưới nàng hẳn là thích ứng đi.
Lan Đình nhìn ra, này đó đều là tiền di nương lấy đến, Lan Đình năm linh rốt cuộc vẫn là tiểu, bất quá trải qua này hai tháng, tiền di nương cũng không lại xem Lan Đình, khó trách phu nhân dám để cho cô nương đi theo lão gia đi ra quản lý bên trong, mặc dù có ma ma giúp, nhưng là trên cơ bản không ra sai, đây là rất khó được .
Sơn Tây tấn thương thật sự là phú a! Lan Đình nhìn này đó chỉ có như vậy một cái cảm giác, bất quá là vừa vừa muốn qua năm mới, tính xuống dưới toàn bộ lễ vật thêm đến đã qua hai vạn, thật sự không ít .
Lan Đình nghĩ nghĩ, không biết có phải hay không không ổn làm, đêm đó lặng lẽ đến mã tề nơi đó nói với hắn .
"Lan Đình lớn, cũng biết quan tâm a mã , không có việc gì, này đó đều là thường lệ , ngươi cứ yên tâm đi."
Lan Đình nghe xong, trong lòng hiểu rõ, mã tề Lan Đình vẫn là biết đến, đã trải qua mấy đại hoàng đế, cho nên hắn nói không có việc gì nhất định là không có việc gì .
Nghĩ lại tại vừa tưởng, cũng là, chính mình a mã nhưng là Sơn Tây cảnh nội hai bắt tay, ngay tại tuần phủ dưới , này đó cũng đang thường.
Rất nhanh Lan Đình nghĩ tốt lắm ra, rượu Phần, trúc diệp thanh, Thái Nguyên rượu nho, năm đài sơn "Đài nghiên mực", đại đồng cúc hoa, hằng sơn hoàng kì, Bình Lục bách hợp, thượng đảng đảng sâm còn có bình dương tấm ván gỗ tranh tết, sở hữu rậm rạp liệt tràn đầy hai tờ giấy, làm cho Khưu ma ma xem qua.
"Cách cách, ngươi là tính đem Sơn Tây đặc sản đều vận trở về a! Này đó vậy là đủ rồi, còn đưa đi chuyện tình, cách cách liền giao cho lão nô đi! Bất quá ra giữa có chút không cần muốn." Nói xong Khưu ma ma xóa rớt một ít.
Lan Đình còn có chút kỳ quái đâu, sau đó mới hiểu được, Lan Đình đó phần là cho đại phu nhân xem , còn cấp tề Giai thị gì đó, Khưu ma ma tự nhiên là có biện pháp , điểm này, Lan Đình bây giờ còn không cần biết.
Bất quá cuối cùng Lan Đình vẫn là bỏ thêm một dạng, thì phải là dấm chua, này cái tối có thể thay biểu Sơn Tây gì đó Lan Đình làm sao có thể đã quên đâu.
Còn nhận lấy lễ vật chờ, Lan Đình bao nhiêu cũng xử lý một ít, cuối cùng làm cho Khưu ma ma hơi một ngàn năm trăm lượng hoàng kim đi qua, hoàng kim một so với mười, còn cuối cùng Ngạch nương như thế nào phân phối, Lan Đình sẽ không quản .
Tại đây cái quá trình giữa, Lan Đình phát hiện một việc, thì phải là cư nhiên không có than tổ ong, đến đời Thanh còn không có sao? Lan Đình rất kỳ quái , nhưng là cảm thấy đây chính là một cái không sai cơ hội, hiện tại thời tiết lạnh, là một cái kiếm tiền biện pháp, còn như thế nào thao tác, Lan Đình nghĩ nghĩ, nói cho mã tề cùng phú khánh, mã tề nghe xong sau đó, tự hỏi một thời gian, gật gật đầu, nói là đã biết.
Lan Đình nhưng thật ra muốn chính mình làm, nhưng là nàng không ai thủ a!
Lan Đình nói cho mã tề thời điểm là mười tháng , nửa tháng sau, Lan Đình chợt nghe nói nha môn tại đại lượng đoạt lại uể oải,, lại qua gần nửa tháng, quen mặt thượng xuất hiện không ít chuyên môn bếp lò, tinh mỹ , bình thường , các loại trình tự đều có, nha môn chuyên môn giáo sư nhân như thế nào đi làm than tổ ong, thương nhân là chen chúc tới, quan nha nói là dùng này cái bạc đến cam đoan kẻ goá bụa cô đơn qua mùa đông vấn đề.
Cuối cùng đợi cho thứ hai năm mùa xuân thời điểm, Lan Đình mới biết được, Tam ca đã muốn buôn bán lời một bút, ước chừng có sáu ngàn nhiều tiến trướng, còn nha môn lại không ít, mấu chốt nhất là mã tề quan thanh bởi vậy mà đại chấn.
Lan Đình nghe đến đó thời điểm, đã muốn không có gì ý tưởng , xem ra của nàng chính trị trí tuệ vẫn là rất thấp, nguyên đến một cái sự vật là có thể nhiều phiên vận dụng , nghe nói hắn a mã còn thượng sổ con, Bắc Kinh bên trong cũng bắt đầu lưu hành .
Khang Hi hai mươi lăm năm mùa xuân, cuối cùng là muốn xuân về hoa nở thời điểm, Lan Đình cảm thấy cả người đều sống lại , trong khoảng thời gian này tới nay, mã tề lại cấp Lan Đình tìm hai cái tiên sinh, trình độ cũng không sai, Lan Đình lại tiếp tục tiến hành khởi của nàng đi học kiếp sống.
Mà có này nửa năm nhiều thời gian hiểu biết, tiền di nương rốt cục cùng một ít quan gia phu nhân có lui tới, nàng hiện tại mục tiêu liền là muốn tìm một nàng vừa lòng con dâu, hơn nữa chuyện này bắt chẹt định phải nhanh, nhất định phải tại phu nhân đã đến phía trước làm cho lão gia đồng ý, không thể làm cho phu nhân đến định chọn người, chính mình tương lai nhưng là cần nhờ phú vĩnh sống , cho nên chọn người đương nhiên là muốn nàng đến quyết định mới được.
☆, đệ 26 chương
Tuy rằng bên trong chuyện tình trên cơ bản tiền di nương sáp không hơn cái gì thủ, nhưng là trải qua nửa năm thời gian, tiền di nương vẫn là nhận thức không ít quan gia phu nhân.
Mã tề rốt cuộc là Sơn Tây một tỉnh giữa chức quan lớn nhất vài cái chi nhất, nhất là lương tiền phương diện đều trở về hắn đến quản, cho nên nịnh bợ mã tề nhân rất nhiều. Tề Giai thị chưa có tới, chính là có ma ma, cũng không thể hoàn toàn thay thế, Lan Đình tuổi rốt cuộc còn nhỏ, cho nên thừa dịp ngày tết đợi chút cơ hội tiền di nương liền nhận thức không ít.
Hơn nữa tiền di nương vốn chính là có mục đích đi nhận thức nhân , con trai của nàng phú vĩnh tuy rằng là con vợ kế, khả kỵ xạ chờ cũng không sai, hiện tại khuyết thiếu chính là nhất môn hảo thân thích .
Tiền di nương trong lòng cũng có sổ, phu nhân đã muốn có vài cái con trai trưởng, địa vị củng cố không cần phải nói , lão gia tuy rằng cũng phải đến Hoàng Thượng coi trọng, nhưng đối với phú vĩnh khẳng định sẽ không giống khác mấy con trai một dạng coi trọng, cho nên tiền di nương hy vọng cấp nhi tử tìm một đồ cưới phong phú , nhà mẹ đẻ nếu có thể có thực lực làm nhiên rất tốt .
Tiền di nương không có đem hy vọng đặt ở tề Giai thị trên người, trong lòng nàng hiểu được phu nhân sẽ không tìm mọi người nữ , nàng hiện tại cần phải làm là trước làm tốt lão gia công tác, chỉ có như vậy nàng mới có thể yên tâm.
Tiền di nương là cửa nhỏ nhà nghèo xuất thân, cho nên kiến thức nông cạn bạc, nàng một lòng một dạ chính là hy vọng muốn cái đồ cưới phong phú , như vậy cũng tốt giúp đỡ nhi tử.
Tiền di nương làm thật cẩn thận, nhưng thật ra không có người phát giác, mà Lan Đình đâu, luôn luôn tại cùng việc học, còn có nàng được đến này bản lĩnh làm đấu tranh, ít nhất phải nhanh một chút toàn bộ quen thuộc mới được, cũng bởi vậy, xuất hiện phía dưới chuyện như vậy.
Tiền di nương trải qua một đoạn thời gian khảo sát, trong lòng đã muốn có chủ ý.
Quả nghị công Nữu Cỗ Lộc thị gia một cái giữ chi, hiện tại đảm nhiệm là Sơn Tây tuyên an ủi sử tư đồng biết, chính tứ phẩm chức quan, vị này lương rộng lớn nhân, tại Sơn Tây đã muốn nhiều năm , cuối cùng là lên tới tứ phẩm, nhưng là tại hướng lên trên cũng liền khó khăn.
Tuy rằng hắn cũng họ nữu cỗ lộc, nhưng đã muốn là quả nghị công họ hàng xa, đã sớm ra năm ăn xong, hắn cưới nhất môn thiếp thất phương thị, nhưng thật ra đối này rất là sủng ái, vị này phương di nương đâu, xuất từ Sơn Tây tấn thương Phương gia, gia tài không tệ.
Phương gia không phải lúc ấy giúp Đại Thanh nhập quan đó mấy nhà, tại Sơn Tây, Phương gia hẳn là xem như thương gia giữa hai bậc còn muốn thiên hạ nhân gia, nhưng chỉ có như thế, gia tư đã ở trăm vạn cao thấp, Phương gia đem chính nữ gả cho lương xa, cấp này tiền tài khơi thông quan hệ, cuối cùng là dần dần lên tới tứ phẩm, Phương gia mấy năm nay đầu tư cũng không hạ mười vạn, nhưng là hồi báo ít nhất là này cái năm sáu lần nhiều, chủ yếu là đáp thượng quan ngoại thương mại, hàng năm nhập trướng cũng có thất bát vạn, cho nên Phương gia cũng hy vọng tiến thêm một bước mở rộng, nhưng là bọn hắn tiếp theo đại nữ nhi giữa không có chọn người thích hợp.
Lương xa bên này đâu, thì ra giúp hắn nữu cỗ lộc gia một cái trưởng bối qua đời, kinh trong quan hệ vừa vặn chặt đứt, hắn cũng tưởng lên tới tam phẩm, tứ phẩm đến tam phẩm là một cái không tốt vượt qua phẩm chất, cho nên mã cùng đến sau đó, lương xa liền hỏi thăm qua, biết mã tề thì ra là thị đọc học sĩ, thiên tử cận thần, này một phóng xuất chính là theo hai phẩm bố chính sử, phỏng chừng tương lai khẳng định là tiền đồ vô lượng, nếu có thể cùng phú sát gia kết thân gia trong lời nói, như vậy của hắn quan đồ tương lai khẳng định có thể cao hơn một tầng .
Lương xa có tam nhi hai nàng, chỉ có một con trai trưởng, nhà giữa bị bệnh nhiều năm , cái khác đứa nhỏ còn lại đều là thiếp thất sở sinh, phương di nương sinh một con nhất nữ, lương xa có này cái tâm tư sau đó, liền cùng phương di nương nói, tại Sơn Tây quan gia phu nhân giữa, phương di nương chính là lương xa vị này tuyên an ủi sử tư đồng biết đại danh từ, đương nhiên này cũng cùng Phương gia có rất đại quan hệ.
Bởi vì bọn họ có như vậy tâm tư, cho nên tiền di nương vừa vừa mới bắt đầu tiếp xúc thời điểm, phương di nương rất nhanh liền đã nhận ra tiền di nương ý tưởng.
Đây chính là một cái khó được cơ hội, phú vĩnh lương xa tìm cơ hội hiểu biết, hắn là mã tề cái thứ nhất con vợ kế, nếu có hy vọng trong lời nói, nữ nhi trở thành vợ cả là mới có thể , đối với bọn họ mà nói này khẳng định là trèo cao, nữ nhi thúy hân đã muốn tuyển qua tú , đến đợt thứ hai đã bị xoát xuống dưới, như vậy việc hôn nhân làm sao có thể buông tha đâu.
Phương di nương cũng cùng Phương gia nói việc này, Phương gia là đại lực duy trì, Phương gia đứa nhỏ cũng sẽ không có cơ hội trở thành Mãn Thanh thế gia vọng tộc vợ cả, đã là ngoại tôn nữ, như vậy có như vậy nhất môn thân thích khẳng định là một chuyện tốt.
Cho nên tại trong khoảng thời gian này bên trong, phương di nương đã muốn cùng tiền di nương lui tới nhiều lần , rất nhiều lần đều là ở bên ngoài chùa miếu a, hoặc là tiền di nương xuất môn đi dạo phố thời điểm, đương nhiên tiền di nương chính mình cũng phải không ít hảo chỗ, phỏng chừng nhập trướng đã muốn không dưới năm ngàn lượng .
Đợi cho ba tháng xuân về hoa nở thời điểm, tiền di nương coi như là nhìn thúy hân vài lần, ôn ôn nhu nhu , nhìn chính là một cái thực nghe lời , hơn nữa đã muốn nói định rồi đồ cưới không phải ít, thúy hân cũng là nữu cỗ lộc thế gia vọng tộc xuất thân, coi như là không sai , phu nhân tìm khẳng định sẽ không là nhà cao cửa rộng dòng họ, cho nên tiền di nương trong lòng trên cơ bản đã muốn lấy định rồi chủ ý.
Nhưng là như thế nào làm cho lão gia đồng ý đâu, đây là một cái thật lớn vấn đề, hơn nữa thời gian không thể trì hoãn , tiền di nương cũng biết khả năng lại có nửa năm tề Giai thị liền muốn đến Sơn Tây , đến lúc đó nàng liền càng không có quyền lên tiếng .
Cho nên tiền di nương suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng cảm thấy nếu cùng với mã tề nói thẳng, lão gia hay không có thể đồng ý, tiền di nương nhất điểm nắm chắc đều không có, dù sao đây là tề Giai thị quản chuyện tình, phỏng chừng lão gia là sẽ không làm cho chính mình hỏi đến , nhiều nhất chính là tại quyết định nhi tử nàng dâu chọn người thời điểm, báo cho biết nàng một tiếng, cứ như vậy đã muốn xem như vô cùng tốt .
Cho nên tiền di nương vừa tưởng, cảm thấy làm như vậy không được, cho nên rõ ràng suy nghĩ một cái biện pháp, tuy rằng không phải gạo nấu thành cơm, nhưng là cũng không kém là bao nhiêu .
Tiền di nương không phải thường xuyên đi chùa miếu sao, lúc này đây khiến cho phú vĩnh đi theo nàng đi , dù sao đến đây Sơn Tây nửa năm hơn, phú vĩnh cũng chỉ bồi nàng qua một lần, cho nên tiền di nương yêu cầu không quá phận, phú vĩnh rất nhanh đáp ứng.
Tại trong miếu đâu, cái khác đều đâu có, cố tình tiền di nương gì đó nghe nói là quên đến tiền di nương vẫn chỗ trong sương phòng mặt.
Kết quả phú vĩnh đi lấy thời điểm cố tình liền gặp gỡ đang tại thay quần áo thúy hân, cũng không biết là hắn đi nhầm gian phòng, vẫn là trong miếu nhanh như vậy liền đem phòng ở làm cho những người khác ở, bởi vậy đâu, phương di nương tự nhiên là không đáp ứng .
Kết quả tựu thành như vậy.
"Ngươi gì đó đã quên, khiến cho phú vĩnh đi lấy, của ngươi nô tỳ đều là làm cái gì dùng là a!" Mã tề ở nhà là giận dữ, bởi vì hắn đã ở chú ý phú vĩnh hôn sự, cùng Thái Nguyên du kích tướng quân đã muốn có ăn ý, nói tốt là hắn gia thứ trưởng nữ, kết quả hiện tại đâu, toàn ngâm nước nóng .
Tiền thị nếu không có một chút điểm chính mình tâm tư, hôm nay sẽ xuất hiện như vậy cục diện, đây là mã tề làm cho người ta điều tra sau đó biết được , nhưng là hắn còn không có thể làm cho phú vĩnh biết, đó là của hắn mẹ đẻ a!
Hiện tại cũng chỉ có thể là nhận thức , cũng may tiền di nương bao nhiêu còn biết nhất điểm đúng mực, nữu cỗ lộc gia cũng còn thích hợp, nhưng là cái kia mẫu gia, Phương gia đã có tâm tư như vậy tính kế, như vậy liền không nên trách hắn .
Mã tề rất nhanh đem tiền di nương cấm chừng, đối ngoại đã nói là bị bệnh, cấp kinh trong đi tín, hy vọng tề Giai thị có thể mau chóng tiến đến, nếu phú ninh thân thể tốt nói, có thể mang lại đây, bằng không có thể giao cho lão phu nhân.
Sơn Tây bên này hạ quyết định chờ còn muốn tề Giai thị đến quyết định đâu.
Cứ như vậy tề Giai thị bởi vậy trước tiên năm cái nguyệt đã đến, đồng thời tiến đến còn có Lan Đình tiểu đệ đệ, Lan Đình lòng nghĩ này cuối cùng là một nhà đoàn tụ , ít nhất Ngạch nương có thể ở a mã bên người, nàng liền không cần phải xen vào nhiều như vậy , coi như là một chuyện tốt .
☆, đệ 27 chương
Tề Giai thị thu được tín sau, đã biết sự tình chân tướng sau đó, liền hiểu được nàng là nhất định phải mau chóng đi trước , phú ninh hiện tại cũng có chín tháng , đúng là chung quanh đi thời điểm, thân thể tốt lắm, cho nên tề Giai thị quyết định muốn dẫn nhi tử cùng nhau ra đi.
Lão phu nhân cũng không có phản đối, hiện tại thời tiết đã muốn ấm áp , hơn nữa bên người nàng cũng có vài cái tôn tử, làm cho tề Giai thị mang theo cũng tốt.
Cho nên tề Giai thị rất nhanh thu thập tốt lắm sau đó, ba ngày sau đó liền xuất phát, chờ nàng đến Thái Nguyên thời điểm, vừa vặn là mã tề viết thư sau một tháng, đã tề Giai thị đến đây, tự nhiên bên trong chuyện tình đều giao cho nàng.
Trong nhà có chính thức nữ chủ nhân, vẫn là không đồng dạng như vậy.
"Ngạch nương, đều là ta không tốt, ta không có xem trọng gia, bằng không nhị ca sẽ không hội..." Lan Đình đối phú vĩnh cảm tình cũng hoàn hảo, dù sao phú vĩnh đối nàng cũng là thực quan tâm , cho nên Lan Đình tại chuyện này mặt trên cũng là có chút áy náy .
"Ngươi loạn tưởng cái gì, tiền thị chính là nghĩ đến hơn, phú vĩnh tuy rằng không phải ta sinh , khá vậy muốn bảo ta một tiếng Ngạch nương, của hắn hôn sự ta chính là không bằng đại ca ngươi Tam ca như vậy để bụng, cũng sẽ không có như vậy hành động, này không phải đánh phú sát gia mặt sao? Tiền thị đã có ý niệm trong đầu, mặc kệ ngươi như thế nào phòng bị nàng khẳng định đều là muốn tìm cơ hội , cho nên chuyện này không trách ngươi."
Tề Giai thị đem Lan Đình giáo huấn một chút, cảm thấy chính mình cũng không có thấy rõ tiền thị, cảm thấy nàng vẫn rất thành thật , như thế nào kết quả là đôi khi chính là không rõ lí lẽ đâu. Lo lắng chính mình còn có thể tưởng hiểu được, nhưng là lão gia có thể tùy tiện an bài con hắn sao?
Bất quá tề Giai thị lại vừa tưởng, này cũng là một chuyện tốt, dù sao thú vào vị kia tiền di nương ngươi vừa lòng , khả lão gia không hài lòng, từ đầu tới đuôi cùng nàng nhất điểm đều không có vấn đề gì, phú vĩnh bao nhiêu trong lòng cũng là biết đến, khẳng định cùng tiền thị bao nhiêu sẽ không lại như vậy thân cận, hơn nữa nàng đối với phú vĩnh hôn sự lựa chọn thượng nhất điểm cũng không dùng lại quan tâm , bất quá chính là đón dâu thời điểm tốn nhiều lên đó sao nhất điểm công phu mà thôi. Như vậy tính xuống dưới, tề Giai thị cảm thấy đối với nàng đến giảng, hoàn toàn là lợi lớn hơn tệ a!
Tề Giai thị đột nhiên phát hiện thì ra đây là một chuyện tốt a, không chỉ có chính mình không cần đắc tội với người, hơn nữa lão gia càng hội cảm thấy của nàng chủ ý mới là chính xác , xem ra sau đó di nương chính là tại phương diện này thổi cái gì gối đầu phong một loại , lão gia cũng sẽ không lại nghe xong.
Tưởng hiểu được , tề Giai thị thái độ liền thay đổi, đã sự tình đã muốn định ra đến đây, nhưng là đối ngoại cũng không thể như vậy nói. Như vậy đối với phú sát gia cũng không hảo.
Vị kia lương xa phu nhân không phải bị bệnh sao, đông tìm tây tìm , tề Giai thị nhảy ra đến chính mình hai dì cháu ngoại biểu dượng là của nàng ba biểu mợ bà con xa biểu ca, cũng thật đủ xa !
Bất quá nói như thế nào coi như là thân thích , đã là vậy mau chân đến xem nhân gia, cho nên tề Giai thị đăng môn , kết quả tại đây cái quá trình giữa coi trọng nhân gia trưởng nữ, cho nên nàng này cái đương gia chủ mẫu liền ra mặt đính thân.
Đây là đối ngoại cách nói, đương nhiên nội bộ mặt nữu cỗ lộc gia cùng phú sát gia trên cơ bản đều là tâm lý đều biết .
Dù sao phú vĩnh cũng mười sáu , thành thân cũng là có thể , hai bên đã nói tốt lắm, tự nhiên mà bắt đầu quá trình, đại định tiểu định ra qua sau, xem như hoàn thành hơn .
Tề Giai thị chuẩn bị sính lễ cũng không kém, có hai mươi tư nâng, của nàng trưởng tử phú ngươi đôn cũng chính là ba mươi sáu nâng, cho nên đối với với phú vĩnh đến giảng là thực nói được trôi qua.
Hai nhà nói tốt lắm, đợi cho cô nương cập kê tựu thành thân, tính xuống dưới cũng chính là có một năm thời gian, tại Sơn Tây thời điểm phú vĩnh hôn sự sẽ làm.
Tiền di nương tuy rằng bị đóng cấm đoán, nhưng là chùa miếu hành phía trước, phương di nương lại cho nàng một vạn hai, xem như làm cho nàng an bài phí dụng, nàng hiện tại rất là vừa lòng, tương lai nhi tử cho dù là ở riêng đi ra ngoài, cũng không cần lo lắng gia tư vấn đề .
Lan Đình đối với tiền di nương thực hiện vẫn đều không hiểu, nhị ca là của nàng thân nhi tử, nàng như thế nào có thể làm như vậy đâu.
Vấn đề này nàng không hỏi tề Giai thị, thấp giọng hỏi gừng ma ma.
"Cách cách, mỗi người đều có ý nghĩ của chính mình, tiền di nương tưởng nô tài đại khái có thể hiểu được một hai phân."
Lan Đình vội vàng còn thật sự nghe.
"Tiền di nương cha mẹ chết sớm, dựa vào thúc thúc lớn lên, vào chúng ta trong phủ mới xem như có ngày lành, cho nên nàng a, kiến thức hạn hẹp, hy vọng tiền tài nhiều một chút, không phải nô tỳ nói, tiền di nương phỏng chừng tại nhị thiếu gia hôn sự giữa cầm không ít, nàng a, chính là không nghĩ qua lão gia làm sao có thể bạc đãi nhị thiếu gia đâu."
Gừng ma ma một phen nói làm cho Lan Đình đại khái lý giải , thì ra vẫn là tiền vấn đề, điểm ấy Lan Đình tràn đầy thể hội, nàng là từ hiện đại đến, thì ra gia cảnh chính là bình thường dân chúng gia, hiện tại tuy rằng là đại hộ nhân gia, nhưng là Lan Đình chính mình còn hy vọng nàng trong tay bạc nhiều một chút đâu. Bằng không cũng sẽ không nghĩ đến than tổ ong chủ ý .
Nói đến than tổ ong, Lan Đình còn thật là nho nhỏ thu nhập một phen, Tam ca phú khánh cho Lan Đình ước chừng năm mươi cái vàng ròng lõa tử cùng một trăm ngân lõa tử, từng cái đều có một hai trọng, này xem như của nàng chia hoa hồng.
Đương nhiên tề Giai thị đến đây sau cảm thấy Lan Đình một đoạn này thời gian khoản rõ ràng, cái khác lui tới tuy rằng thiếu, nhưng là vẫn là biểu hiện không sai , cho nên Lan Đình cũng phải nho nhỏ một bút bạc, có một trăm lượng.
Lan Đình thật cao hứng, tuy rằng bình thường nàng được đến tiền mừng tuổi chờ linh tinh cũng không thiếu, nhưng này là chính nàng tại đời Thanh tránh đến thứ nhất phần bạc.
Tề Giai thị đến đây sau đâu, tự nhiên cùng phu nhân đoàn lui tới muốn hơn rất nhiều, thì ra tiền di nương dù sao không phải chính thê, cho nên yến hội cái gì vẫn là muốn thiếu rất nhiều, nhưng tề Giai thị không phải, nàng vốn chính là Mãn Châu thế gia vọng tộc xuất thân, cho nên gần nhất trước hết đã bị tuần phủ phu nhân mời.
Tề Giai thị tự nhiên là đi dự tiệc , này coi như là của nàng công tác, nhưng là Lan Đình không có đi, nàng còn nhỏ, hơn nữa tề Giai thị cho rằng nữ nhi tại tuyển tú trước vẫn là không cần truyền ra cái gì thanh danh mới tốt, tề Giai thị trong lòng là thật tâm hy vọng Lan Đình không cần tuyển thượng, trong hoàng cung mặt cũng không phải là hảo đãi , của nàng nữ nhi tuy rằng trí tuệ, nhưng là tựa hồ có chút phương diện vẫn là khuyết thiếu nhất điểm.
Nhưng là lão gia chức quan càng làm càng cao, tề Giai thị cảm thấy Lan Đình lạc tuyển cơ hội cũng là càng ngày càng thấp, cho nên càng thêm nghiêm khắc yêu cầu nàng .
Tề Giai thị đến đây sau, đi theo gừng ma ma cùng triệu ma ma nói một thời gian sau đó, Lan Đình liền hơn hạng nhất huấn luyện.
Quy củ linh tinh Lan Đình đã muốn luyện tập ba bốn năm , có thể nói là không có gì vấn đề , hiện tại đâu, Lan Đình sẽ ở cấp tề Giai thị thỉnh an thời điểm đột nhiên nghe được một tiếng bát ngã vỡ thanh âm, vừa vừa mới bắt đầu thời điểm, Lan Đình bị hoảng sợ, còn không biết là chuyện gì xảy ra, sau đó hiểu được đây là làm cho nàng tại đột phát tình huống thời điểm cũng có thể cam đoan mặt không đổi sắc tâm không nhảy.
Cho nên như vậy thình lình xảy ra càng ngày càng nhiều, ví dụ như Lan Đình tại đi đường thời điểm, ăn cơm thời điểm, năm cái nhiều tháng sau đó, Lan Đình chính là cầm chén trà, bên cạnh xuất hiện cái gì kinh động trong lời nói, Lan Đình cũng có thể khí định thần nhàn uống xong trà, lại nhìn xảy ra chuyện gì.
Mà phía sau Lan Đình đã muốn tám tuổi bán , hiện tại Lan Đình chính mình cũng có thể nói một câu, nàng xem như có một chút quý nữ phong phạm .
Tề Giai thị đến đây sau, Lan Đình chính mình thời gian hơn không ít, kết quả chính là an bài rất nhiều muốn học tập gì đó, cũng may hiện tại Lan Đình đọc sách tốc độ mau, tứ thư ngũ kinh đã muốn hoàn toàn học xong rồi, còn bát cổ văn vẻ đi, Lan Đình lại không khảo khoa cử, phương diện này là hoàn toàn không nhìn .
Phía dưới chính là tạp thư xem có vẻ hơn, sách sử phương diện Lan Đình chính mình cũng xem xong rồi, tuy rằng tinh thần lực không có lên tới thất cấp, nhưng là là ngày càng tại tiến bộ , cho nên Lan Đình nhìn hai lần sách sử sau, liền toàn bộ nhớ kỹ.
Trước mắt xem đúng là đến Sơn Tây bên này sau đó bắt được bộ sách, có thể nói Lan Đình hiện tại học vấn không kém, mã tề đôi khi đã ở thở dài, đáng tiếc Lan Đình không phải một cái nam hài, bằng không phú sát gia nhất định hội nhiều sải bước mã dạo phố một giáp tiến sĩ .
Sở dĩ cũng không nói gì Lan Đình sẽ là Trạng Nguyên tài, đó là bởi vì Trạng Nguyên bình thường chỉ cấp Hán nhân, một giáp đã muốn là đáng quý .
Lan Đình là người trong nhà biết mình gia sự, nàng hiện tại so với bạn cùng lứa tuổi muốn cao hơn rất nhiều, trừ bỏ trí nhớ hảo, lý giải lực cao, chịu dụng công ngoại, cái khác liền không có gì , mà thi từ phương diện Lan Đình quả thật không được, ngươi làm cho nàng ngâm nga đó là không có một chút vấn đề, nhưng là chính mình làm thi vẫn là miễn .
Dù sao bát kỳ tú nữ giữa hội này cái quá ít , chính mình khuê nữ đã muốn thực xuất sắc .
Tề Giai thị nếu muốn nói giật mình địa phương cũng là có , thì phải là Lan Đình thêu công, thật không ngờ Lan Đình nửa năm nhiều tới nay nữ hồng tiến bộ thật lớn, hiện tại là thực có thể lấy ra thủ .
Xem ra phương diện này chỉ cần bảo trì là đến nơi, Lan Đình hiểu được đây là đó ba mươi cái lựa chọn chi nhất.
Nói tới đây Lan Đình còn có tích phân hối hận, vì sao nàng không có lựa chọn y thuật đâu, có phương diện nàng là có thể chính mình học , nhưng là y thuật hoàn toàn là cần kinh nghiệm , sau đó Lan Đình cũng suy nghĩ cẩn thận , dù sao có linh dịch, coi như là có thể trị bị bệnh.
Bất quá Lan Đình chính mình vẫn là cùng tề Giai thị nói ra cầm, tại Sơn Tây trong khoảng thời gian này bên trong, tề Giai thị đồng ý tìm một cái lão đại phu đến giáo Lan Đình, bởi vì tề Giai thị chính mình cũng hiểu được, Lan Đình học này đó là chỉ mới có lợi không có chỗ hỏng , tuy rằng ma ma nhóm cũng biết một ít, nha đầu bên trong cũng chuyên môn bồi dưỡng , nhưng là những người này đều không nhất định có thể đi theo Lan Đình cả đời, hơn nữa đôi khi càng là đại gia tộc bên trong chính mình hội này đó càng là mới có lợi.
Hơn nữa điểm này chỉ có tề Giai thị tự mình biết nói, đi học chính là tại tề Giai thị nơi đó, trừ bỏ Khưu ma ma căn bản không có những người khác rõ ràng, còn cấp Lan Đình thay cầm kỳ thư họa tứ ca nha đầu, các nàng mỗi người đều nhiều hơn thiếu hội một ít y thuật, nhưng là phương hướng đều không giống nhau, hơn nữa trình độ cũng không giống với.
Này vài cái đều là từ bé liền bồi dưỡng , xuống một đám tề Giai thị đã muốn tại làm, phỏng chừng tương lai cầm kỳ thư họa vài cái đều là thị tì, còn của hồi môn nha đầu vẫn là cần tại bồi dưỡng, bất quá lần này thời gian muốn dài quá không ít, hiện tại cần chính là có trọng điểm tách ra đến giáo.
Khang Hi hai mươi lăm năm không có gì đại chuyện tình, trên cơ bản cũng chính là lẽ thường, mã tề cũng quả thật là có vài phần tài văn chương, tại bố chính sử vị trí thượng làm không sai, Khang Hi còn chuyên môn cho hắn một cái phúc tự.
Tề Giai thị đến đây sau đâu, cùng người trao đổi liền hơn không ít, đến cuối năm thời điểm, Lan Đình hỗ trợ tính sổ thời điểm mới phát hiện, thì ra bố chính sử thu nhập thật sự không thấp, này một năm chính mình gia cư nhiên có sáu bảy vạn tiến trướng, này còn muốn có đã hơn một năm, a mã mới đến nhậm đâu.
Hơn nữa, theo Lan Đình chính mình quan sát, của nàng a mã mã tề cũng không có tham ô quá mức, trên cơ bản đều là nên thu tiền mà thôi, xem ra câu kia ba năm thanh tri phủ mười vạn bông tuyết ngân là sự thật.
Nhìn Lan Đình tham tiền bộ dáng, tề Giai thị đã nghĩ cười, "Ngươi nha, đừng tưởng rằng này cũng rất nhiều , hàng năm đưa vào kinh thành thán kính, băng kính chờ bố chính sử nơi này cũng là muốn ra một phần đại đầu , hơn nữa đưa vào kinh trong muốn đánh điểm đó mới là chủ yếu , mà này đó, khẳng định đều là theo chính mình tài vật bên trong ra, thán kính băng kính nhưng thật ra phủ khố bên trong có thể ra hơn phân nửa, nếu không phải ngươi a mã tại vạn tuế gia trước mặt đã sớm quải thượng hào, chỉ là hiếu kính bạc liền muốn đi ra ngoài hơn phân nửa ."
Lan Đình lòng nghĩ, chính là như vậy cũng không tính thiếu, tính tính toán, chính mình gia ba năm trôi qua tránh thật sự nhiều.
"Ngạch nương, ta nghĩ muốn một cái thôn trang được không?" Lan Đình nhìn đến bạc thời điểm đột nhiên nghĩ tới, ôn tuyền thôn trang a, này muốn kiếm tiền hình như là muốn tới Khang Hi hơn năm mươi năm, nhưng là nàng trước tiên có cũng là một chuyện tốt a!
"Ngươi nghĩ như thế nào dậy ôn tuyền thôn trang ?" Tề Giai thị có chút kỳ quái.
"Ngạch nương, ôn tuyền nước hoạt tẩy nõn nà, ôn tuyền đối làn da hảo, Ngạch nương nhiều phao phao cũng là có ưu việt . Ngạch nương, ngươi đáp ứng đi." Lan Đình cầm lấy tề Giai thị tay không để, luôn luôn tại làm nũng .
"Hảo hảo, Ngạch nương đáp ứng rồi."
"Ta chỉ biết Ngạch nương tốt nhất . Ngạch nương, giống như tiểu canh sơn phụ cận ôn tuyền không sai, liền mua ở nơi nào đi." Lan Đình nhìn đến tề Giai thị đồng ý sau đâu, liền chạy nhanh nhắc nhở nói.
"Được rồi, cứ dựa theo ngươi nói đi, bất quá thôn trang phương diện nhưng thật ra cần nhiều mua một điểm, tương lai nha cũng tốt làm cho ngươi đồ cưới." Tề Giai thị nói xong nói xong liền nở nụ cười.
"Ngạch nương!" Lan Đình chỉ có thể như vậy tỏ vẻ , nàng hiện tại là ở đời Thanh, trên cơ bản khác khuê tú nhắc tới phương diện này đều là muốn mặt đỏ , nhưng là Lan Đình nhiều lắm chính là như vậy biểu hiện một chút chính mình ngượng ngùng, trên thực tế Lan Đình không có cảm thấy này có cái gì là không thể nói .
"Tốt lắm, tốt lắm, Ngạch nương không nói ." Tề Giai thị cũng hiểu được cùng Lan Đình nói này đó còn sớm, bất quá Lan Đình đồ cưới là hẳn là nhiều chuẩn bị một ít , tuy rằng nàng đã muốn toàn không ít, nhưng là nhiều thượng một ít tổng sẽ không là xấu sự.
Lan Đình tại Thái Nguyên ngày qua được không sai, đợi cho Khang Hi hai mươi sáu năm thời điểm, Lan Đình đã muốn chín tuổi , nhị ca phú vĩnh liền muốn thành hôn , Lan Đình lòng nghĩ nàng hẳn là cấp nhị ca đưa điểm cái gì, xem như nàng đưa tân hôn hạ lễ. Còn nhị tẩu nơi đó Lan Đình thêu một cái bình phong, làm của nàng lễ vật.
Lan Đình này hai năm hà bao phong phú không ít, cảm thấy chính mình đi ra cửa nhìn xem, nói không chừng có thể tìm được cái gì thích hợp gì đó.
Lan Đình cùng tề Giai thị nói sau đó, tề Giai thị nhìn Lan Đình xuất môn lấy cớ, biết nàng cũng là ở nhà buồn hỏng rồi, cũng sẽ cùng ý , bất quá phái không ít làm cho đi theo, đồng thời còn làm cho phú khánh cũng cùng, đã Lan Đình có lòng, như vậy phú khánh cũng với nhau mua thượng một phần, như vậy coi như là tỏ vẻ tay chân tình thâm .
Trải qua đã hơn một năm tề Giai thị đối Lan Đình cẩn thận dạy, từ năm trước bắt đầu, tề Giai thị đã muốn bắt đầu tại tặng lễ làm việc thời điểm, khiến cho Lan Đình ở bên cạnh, như vậy tề Giai thị một lần xử lý thời điểm đầu tiên là hỏi Lan Đình nàng nghĩ như thế nào , sau đó lại chính mình xử lý, hoàn sau đâu, hỏi Lan Đình vì sao Ngạch nương như vậy làm, tề Giai thị hội căn cứ Lan Đình trả lời nhắc tới điểm, đem Lan Đình thật không ngờ tề Giai thị đều đã nhất nhất phân tích, như vậy một năm trôi qua, Lan Đình xử sự năng lực có nhanh chóng đề cao.
Cho nên Lan Đình hiện tại có thể lý giải, bọn họ huynh muội cấp nhị ca tặng lễ chuyện tình, Ngạch nương nhất định sẽ làm a mã biết đến.
Lan Đình cảm thấy chính mình tại phương diện này vẫn là kém xa, chính là có trạch đấu bản lĩnh đều không nhất định đấu qua, cho nên nàng muốn cố gắng tăng mạnh.
Lan Đình cùng phú khánh hai người đi ra có một lúc lâu , hai người đều lấy lòng lễ vật, giá trị không quý, nhưng là này nọ không sai, là một bộ gỗ lim vật trang trí, hai cái,, một cái là một đôi chim rúc vào với nhau, một cái là triền chi tướng vòng, ngụ ý vì tại thiên nguyện vì chim liền cánh, ở ở nguyện vì tình vợ chồng.
Lan Đình bọn họ hai cái vừa mới lấy lòng này nọ, ra điếm môn sau đó, liền nghe được, "Van cầu các ngươi cứu cứu đệ đệ của ta đi, van cầu các ngươi."
Lan Đình buồn bực, nàng giống như không có nhìn đến có người bị đánh, hoặc là bị bệnh, như thế nào người nọ nói hắn đệ đệ nàng không có tìm được đâu?
Này tính là chuyện gì xảy ra đâu?
☆, đệ 28 chương
Lan Đình nghe được cầu cứu, phản ứng đầu tiên liền là có người ăn cướp, đáng tiếc nàng liếc mắt một cái nhìn lại, cái gì đều không có nhìn đến, như vậy kế tiếp phản ứng hẳn là có người bị bệnh, khả nàng ngay cả khổ chủ đều không có phát hiện, cho nên Lan Đình có điểm hồ đồ , chẳng lẽ là nàng nghe lầm sao?
Lại đi phía trước vài bước sau đó, Lan Đình thật là phát hiện một cái ước chừng hai mươi tuổi tả hữu trẻ tuổi nhân, cả người là thương, nằm ở ven đường là muốn muốn đứng lên, nhưng trên đùi rõ ràng vô lực, vừa mới đứng thẳng, tiếp theo lại ngã xuống.
"Cứu cứu đệ đệ của ta đi!" Chỉ có thể nghe được hắn một tiếng thanh cầu xin thanh.
Lan Đình kỳ quái rốt cuộc xảy ra chuyện gì, này cái làm ca ca như thế nào thành cái dạng này, có một số việc không nhất định phải quản, Lan Đình kéo lại tưởng tiến lên hỗ trợ Tam ca, sử một cái ánh mắt, bên cạnh có người đi hỏi thăm chân tướng .
Trong chốc lát, Lan Đình đã muốn đã biết là chuyện gì xảy ra, cư nhiên như vậy cẩu huyết chuyện tình cũng bị nàng cấp đụng phải.
Bình thường xuyên qua nữ xuất môn không phải đụng phải bán mình táng phụ, chính là cường thưởng dân nữ, sau đó ngay sau đó là xuyên qua nữ cao điệu xuất trướng, hoặc là điệu thấp không thế nào hỏi đến, nhưng là đến nàng nơi này như thế nào đều thay đổi.
Này đam mỹ tình đoạn cũng có thể trình diễn a!
Ngươi xem không có sai, Lan Đình vừa mới nghe nói là phi thường hiếm thấy cường thưởng dân nam.
Thiên hạ thật là vô kì bất hữu, đã đã muốn biết là chuyện gì xảy ra , Lan Đình làm cho người ta mang theo vị này bị thương huynh trưởng đi trước xem đại phu, bất quá chuyện này nhưng thật ra cần làm cho a mã biết đến.
Sự tình không còn nữa tạp, này hai cái huynh đệ họ Đào, vì làm cho ca ca vẫn tiến học, đệ đệ buông tha cho đọc sách ý niệm trong đầu, mỗi ngày trong nhà việc đều là đệ đệ đến làm, thật vất vả ca ca khảo thượng tú tài, gia cảnh có điều hảo chuyển, bọn họ đây là đến Thái Nguyên đến chuẩn bị thi hương , hai người cũng không có cái khác thân thích, cũng rất sớm nhích người , sớm một chút tại Thái Nguyên tìm điểm sống làm cũng là một chuyện tốt.
Vị này Đào gia đệ đệ đâu, tuy rằng xuất từ nông gia, nhưng là sinh cũng là vô cùng tốt, cố tình đâu Thái Nguyên trong thành có người một nhà đâu, gia thế cũng không cao, tuy rằng gia tài phong phú, cũng là thương gia xuất thân, cố tình là tuần phủ cậu em vợ yêu thiếp nhà mẹ đẻ, nói như thế nào coi như là cùng tuần phủ đại nhân có chút liên quan, hơn nữa bạc lực lượng, cho nên coi như là Thái Nguyên trong thành một bá .
Nhà này phan họ nhân gia, chỉ có một nhi tử, từ bé là yêu thương có thêm, cố tình vị này thật vất vả thuận cha mẹ ý nguyện cưới vợ sinh con sau đó đâu, liền cho rằng chính mình nhiệm vụ đã muốn hoàn thành , khả kính ấn của hắn yêu thích đến, thiên thai đi không phải thanh lâu, mà là tiểu quan quán, hơn nữa mua không ít thiếu niên dưỡng ở nhà.
Trong nhà trưởng bối quản không được vị này phan công tử, phan đại gia đâu, đổi lại cũng là có ánh mắt, cho dù là tại trên đường coi trọng ai, cũng đều là có nắm chắc cho tới thủ mới có thể xuống tay, hắn không thể trêu vào thế lực là chưa bao giờ động.
Mà Đào gia huynh đệ đâu, vừa mới tiến Thái Nguyên không có bao lâu thời gian, ngay tại trên đường gặp phan đại gia, phan đại gia liếc mắt một cái liền coi trọng Đào gia đệ đệ, phan đại gia tiến lên cùng bọn họ tới gần hồ, không có vài câu liền đại khái hiểu được bọn họ là tới làm cái gì , phan đại gia an bài tốt lắm bọn họ thực túc sau đó, còn cho bọn hắn hai cái tìm phần chuyện gì.
Đào gia huynh đệ bắt đầu thời điểm rất là cảm kích, nhưng là sau đó vài ngày nghe được một ít nghe đồn sau đó mới hiểu được là chuyện gì xảy ra tình, cho nên bọn họ cũng là chạy nhanh thu thập này nọ, quyết định trước tránh đi, sau đó đợi cho Đào gia ca ca thi hương sau đó nói sau.
Nhưng là thật không ngờ là bọn hắn vừa vừa ly khai, phan đại gia sẽ biết, phía sau hắn cũng không trang cái gì người tốt, trực tiếp liền muốn mang đi Đào gia đệ đệ, Đào gia hai huynh đệ tự nhiên là không đáp ứng, kết quả một hồi phân tranh sau đó, chính là Đào gia ca ca bị đánh mình đầy thương tích nằm ở một bên, mà đệ đệ đâu, đã muốn bị mang đi , vị này ca ca chỉ có thể là kêu cứu, nhưng là chuyện như vậy bình thường ai gặp qua hỏi đâu.
Sự tình rõ ràng sau đó, Lan Đình có chút không nói gì, ngươi nói gặp gỡ cường thưởng dân nam cũng thành, ít nhất có thể làm cho nàng xem một hồi trò hay, hiện tại khen ngược, nàng ngay cả lông hút đều không có nhìn thấy, chính là có một kết thúc , vẫn là một cái trọng thương .
Trên thực tế người tới đang nói chuyện thời điểm, thực nhiều thời gian đều là ấp úng , dù sao có một số việc không thể trực tiếp đối Lan Đình nói, mà lên mặt này đó, là Lan Đình nghe xong nhất bộ phận sau đó chính mình nghiền ngẫm đi ra , hẳn là cách chân tướng không xa.
"Tiểu muội, ca ca trước đưa ngươi trở về." Phú khánh nghe xong sau đó, đã muốn có quyết định, bị thương hắn đã muốn phái người đưa đến y quán đi. Hắn đem Lan Đình đuổi về nhà sau đó, liền trực tiếp đi tìm mã tề.
Sơn Tây bố chính sử xuất tự qua ngươi Giai thị, cùng mã tề quan hệ bình thường, mặt ngoài thoạt nhìn vẫn là rất hài hòa , mã tề xem như đế đảng, phía sau vẫn là không có thái tử đảng , nhưng là minh châu cùng Sách Ngạch Đồ hai phái tranh là ngươi chết ta sống , mà Sơn Tây tuần phủ đúng là minh châu một đảng.
Mã tề đến nhận chức một đoạn này thời gian tới nay, bị minh trong ngầm mượn sức, chính là hy vọng có thể gia nhập minh châu một đảng, mã tề chưa từng có để ý tới, bởi vì mã tề là giản tại đế tâm, cho nên tuần phủ cũng không hảo quá mức, nhưng là âm thầm ngáng chân cho không ít. Hiện tại chuyện này vừa vặn liên lụy đến tuần phủ cậu em vợ, có lẽ là nhất kiện có thể lợi dụng thượng chuyện tình.
Hơn nữa căn bản là không cần mã đều xuất hiện thủ, phú khánh chính là phái người cũng là tại hỏi thăm sau đó âm thầm sở phái , không ai biết bọn họ giúp nhân, điểm này làm cho mã tề thực vui mừng.
Nếu lúc ấy lỗ mãng nhiên liền trực tiếp hỗ trợ, có lẽ sự tình phía sau liền không dễ làm .
Mã tề nghe nhi tử thuyết minh tình huống sau đó, tỏ vẻ tự mình biết nói , đã là người đọc sách, nhưng lại là có công danh , bị thương gia khi dễ, này đương nhiên là nhất kiện cần nhúng tay chuyện tình, bất quá cũng không thể vượt cấp cáo trạng, cho nên ngầm mã tề làm cho người ta thông tri Đào gia ca ca tiến đến Thái Nguyên phủ cáo trạng.
Phủ huyện cùng một chỗ, cho nên Huyện lệnh trước tiếp đơn kiện, nhưng là vị này đâu, không có đi phan gia nơi đó bắt người, mà là đánh Đào gia huynh trưởng một chút, không cần hỏi , tự nhiên là phan gia cho bạc.
Cho nên Đào gia huynh trưởng tiếp theo bẩm báo tri phủ nơi đó, tri phủ nhưng thật ra thông minh, thụ lí vụ án sau đó, chỉ biết việc này tình không dễ làm, đầu tiên là có vẻ cường ngạnh đem Đào gia đệ đệ theo phan gia tìm đi ra, cũng may hắn còn không có đã bị quá lớn tra tấn, vốn hơn nữa cư nhiên không có bị gia hại, xem như phúc thiên mệnh lớn.
Phan đại gia bên này nói là thỉnh bằng hữu làm khách, cũng không có gì quá khích chuyện tình, nhưng là Đào gia đệ đệ đâu rất nhanh cũng lên tố cáo.
Như vậy sự tình xem như nháo lớn, sau đó đâu chính là tuần phủ cậu em vợ ra mặt hy vọng có thể hiểu biết, đến lúc này, cuối cùng là có thể liên lụy đến tuần phủ , mã tề mới ra tay, trung gian cụ thể xảy ra chuyện gì Lan Đình không rõ ràng lắm, nhưng là nàng chính là cảm giác a mã gần nhất tâm tình tốt lắm không ít, Đào gia huynh đệ cuối cùng là bị mã tề nhận, mà tuần phủ đâu, cũng là lui từng bước.
Mã tề mặt sau tại Sơn Tây ngày vốn không có lại chịu qua cái gì ràng buộc , Lan Đình thật không ngờ là, Đào gia này hai huynh đệ tương lai cùng nàng đâu vẫn là rất hữu duyên .
☆, đệ 29 chương
Toàn bộ Khang Hi hai mươi sáu năm trên cơ bản đều là có vẻ bình tĩnh , chính là có đại sự, cùng tại Thái Nguyên mã tề một nhà cũng không có gì quan hệ.
Lan Đình quên đi tính, đây là nàng tại Sơn Tây qua cuối cùng một năm , sang năm bảy tháng a mã nhiệm kỳ liền đầy, căn cứ Lan Đình quan sát, cùng nàng sở biết đến đời Thanh lịch sử đến xem, mã tề hẳn là hội hồi kinh .
Cho nên một đoạn này thời gian mặt Lan Đình càng phát ra quý trọng thời gian , hàng tháng đều đã cùng tề Giai thị muốn thượng hai ngày xuất môn thời gian, hơn nữa thường thường còn đi theo phú khánh một lần xuất môn, ba tháng thời điểm, phú vĩnh đại hôn, nói đến nữu cỗ lộc gia coi như không sai, đưa sáu mươi tứ nâng của hồi môn, làm một cái thứ nữ mà nói, cấp không ít , đương nhiên này cũng cùng gả nhập phú sát nhà có quan hệ.
Lan Đình tác phẩm vĩ đại sách sử rốt cục xem xong rồi, tạp thư cũng nhìn rất nhiều, Lan Đình càng học càng cảm thấy lão tổ tông nhóm trí tuệ thật là bác đại tinh thâm, y thuật phương diện Lan Đình cũng có không ít tiến bộ, có lẽ rất sâu bắt mạch không được, nhưng là bình thường đều có thể , còn lại là cần kinh nghiệm , phương diện này phỏng chừng Lan Đình là không có cách nào , nhưng là sách thuốc Lan Đình đọc không ít, rất nhiều chứng bệnh nàng không nhất định chẩn đi ra, khả Lan Đình có lẽ có thể căn cứ ở mặt ngoài phản ứng đi ra bệnh trạng liên tưởng đến, như vậy là đến nơi.
Chính là giáo sư Lan Đình sách thuốc lão đại phu đã ở thở dài, cách cách là một cái học y hảo mầm, đáng tiếc a đáng tiếc!
Cũng không biết hắn là đáng tiếc Lan Đình không phải một cái nam hài đâu, vẫn là đáng tiếc Lan Đình không có cách nào luôn luôn tại y đạo tiến tới đi nghiên cứu đâu!
Thời gian qua rất nhanh, đợi cho Khang Hi hai mươi sáu năm mười hai tháng thời điểm, Lan Đình chỉ biết sự tình sắp đã xảy ra, Lan Đình tại tháng trước, giúp đỡ quản gia thời điểm, liền mua một ít tố sắc vải bông, Lan Đình cách nói là cho bọn hạ nhân đổi một thân quần áo, tố sắc thoạt nhìn nhẹ nhàng khoan khoái.
Trên thực tế mã tề đã muốn chiếm được Thái hoàng thái hậu thân thể khả năng không tốt tin tức, Khang Hi nhiều ngày trong biểu hiện đã muốn thực có thể nói minh vấn đề . Mười một nguyệt, Thái hoàng thái hậu bệnh, Khang Hi đế nghệ từ ninh cung thị tật, tuy rằng quản lý triều chính, nhưng là rõ ràng tinh lực bị phân tán rất nhiều. Mà đến mười hai tháng, lại lấy Thái hoàng thái hậu bệnh vì từ, Khang Hi đế thân chế chúc văn, đi bộ cầu nguyện với thiên đàn.
Hoàng đế chứa nhiều hành động đã muốn làm cho mã tề ý thức được không tốt, cho nên trong nhà hiếu bố là nhất định phải chuẩn bị tốt , tề Giai thị trong lòng đều biết, Lan Đình đề nghị này tố sắc vải bông, chất lượng cũng rất hảo, vừa vặn cả nhà đều đổi trang.
Hoàng Thượng đối Thái hoàng thái hậu cảm tình sâu đậm, cho nên phương diện này muốn xử lý tốt, bằng không bị Ngự Sử cáo thượng một trạng, vậy thật là chịu không nổi .
Mã tề an bài việc này là ở mười một cuối tháng, đợi cho truyền đến Khang Hi tự mình đi bộ cầu nguyện thời điểm, mã tề lại chuyên môn phân phó một tiếng, tề Giai thị mỗi người quần áo đều chuẩn bị mấy thân.
Mã tề thế này mới thả tâm.
Nói gì thì nói, tứ tứ nơi đó, Thái hoàng thái hậu bệnh nặng, tứ tứ nhìn của hắn Hoàng a mã như vậy thương tâm khổ sở, hắn cũng tưởng qua cấp lão tổ tông dùng linh dịch.
Dận Chân rất là hiếu thuận, hắn nhưng thật ra tưởng cùng Khang Hi, sau đó tìm cơ hội đem linh dịch bỏ vào chén thuốc bên trong, nhưng là cho tới bây giờ đều không có cơ hội.
Khang Hi ở một bên thị tật không có vấn đề, nhưng là Dận Chân sẽ không có thể .
Nguyên nhân rất đơn giản, thái tử đến từ ninh cung đến biểu hiện chính mình quan tâm, đều làm cho Khang Hi khuyên đi trở về, bất quá thái tử mỗi ngày tất đến từ ninh cung ba đến năm lần, thái tử đều là như thế này, Dận Chân làm sao có thể trường kỳ bồi tại Khang Hi bên người đâu, hắn muốn biểu hiếu tâm có thể, nhưng khẳng định là không thể vượt qua thái tử .
Hơn nữa bởi vì Khang Hi thị tật nguyên nhân, Thái hoàng thái hậu chén thuốc đều là Khang Hi tự mình phục, hầm dược thời điểm đều có ba cái thái y nhìn, đồng thời tô ma kéo cô cũng ở một bên chờ đợi, tứ tứ vừa mới vừa mười tuổi, hắn thật là tìm không thấy tốt thời cơ.
Nhưng là tứ tứ cũng hiểu được, linh dịch cùng tiên cảnh chuyện tình là không thể làm cho bất luận kẻ nào biết đến, đây là khẳng định , thật vất vả tứ tứ suy nghĩ cái biện pháp.
Đồng Giai thị thường xuyên hội đưa cái ăn đến từ ninh trong cung mặt đi, tứ tứ quan sát vài ngày, phát hiện lão tổ tông thật sự có thể ăn vào đi một ít, trong lòng đại hỉ.
Tuy rằng Ngạch nương đưa thời điểm, hắn đều tại thượng thư phòng, nhưng là sinh bệnh xin phép hắn vẫn là hội làm .
Cho nên làm Dận Chân thật vất vả tại xin phép sau đó, nói là chính mình không thoải mái.
"Dận Chân, ngươi đã cũng có chút không tốt, làm cho bọn họ nhiều làm một ít ngươi thích ăn , ngươi hảo hảo nghỉ ngơi một ngày, ngày mai lại đi thượng thư phòng đi. Mấy ngày nay ngươi Hoàng a mã quan tâm nhiều lắm, cố không hơn ngươi ."
"Ngạch nương, lão tổ tông thân thể quan trọng nhất, Dận Chân hiểu được ."
"Ngươi là cái hảo hài tử, thị duyệt, đem cái ăn đều chuẩn bị tốt , muốn lập tức đưa đến từ ninh trong cung mặt đi."
"Ngạch nương, ngươi cấp lão tổ tông làm là cái gì a, ta có thể nhìn xem sao?"
Đồng Giai thị vừa nghe, liền nở nụ cười, "Đó là lão tổ tông thích gì đó, Dận Chân ngươi nếu muốn ăn, liền cho ngươi lưu thượng một chén."
Tứ tứ phát hiện hắn chính là tại thừa kiền trong cung cũng không có dùng a, bởi vì tìm không thấy một người một mình đem linh dịch để vào cơ hội, này làm sao bây giờ đâu.
Nói đến khéo , đang tại Dận Chân quan tâm thời điểm, một cái cung nhân vội vàng bận bận chạy tiến vào.
"Nương nương, không tốt !"
"Ngươi tại ngạc nhiên cái gì, cái gì không tốt , không biết quy củ sao?"
Đồng Giai thị không có mở miệng trước, bên người nàng ma ma tự nhiên sẽ giáo huấn khởi này cái không biết nặng nhẹ cung nhân.
Người này vội vàng quỳ xuống, "Nương nương, công chúa nàng đột nhiên phát ra sốt cao, hôn mê bất tỉnh, cho nên nô tỳ mới có thể..."
"Ngươi là nói bảo nhi bị bệnh?" Đồng Giai thị không nữa hỏi nhiều cái gì, vội vàng mang theo nhân liền hướng Thọ Kỳ công chúa nơi đó chạy đi.
Mà tứ tứ đâu, cũng có chút sốt ruột, làm cho sở có người đều đi theo đi hỏi thăm tình huống, này cái quỳ cung nhân cũng bị thị duyệt mang đi , trong phòng mặt liền còn lại hai cái cung nữ bồi tại tứ tứ bên người.
Tứ tứ đem các nàng đều phái đi ra ngoài sau đó đâu, nhìn Đồng Giai thị phóng tại bên người cái ăn, vội vàng đem linh dịch thả đi vào, tứ tứ lòng nghĩ, này cái nhưng là có thể trang vài bát , chỉ cần lão tổ tông ăn thượng nhất điểm, thân thể nhất định có thể chuyển hảo rất nhiều .
Ban đầu tứ tứ như thế nào vốn không có nghĩ tới cấp Thái hoàng thái hậu đưa linh dịch đâu, Dận Chân lúc ấy có thể tiếp xúc đến chủ yếu là Đồng Giai thị cùng Khang Hi, hai đâu, hắn đối hiếu trang tình cảm không có như vậy thâm, cho nên vẫn đều không có nhớ lại đến. Lần này là thấy được hắn Hoàng a mã vất vả như vậy, mới cảm thấy hắn thì ra vẫn đều đã quên chuyện này.
Tứ tứ vừa mới giọt vào linh dịch, thị duyệt sẽ trở lại , "Tứ đại ca, công chúa bên kia đã muốn có thái y nhìn , nương nương muốn tới trước từ ninh cung đi, công chúa bên kia liền phiền toái tứ đại ca ."
Dận Chân gật gật đầu, Thọ Kỳ hắn đương nhiên là để ở trong lòng , nhưng đi năm mới cho Thọ Kỳ có ăn qua một lần linh dịch, cho nên năm nay là không được, xem ra linh dịch cũng không phải trị liệu bách bệnh linh dược, dùng như thế nào tại muội muội trên người liền bình thường , Thọ Kỳ vẫn là thường thường bệnh nặng tiểu bệnh không ngừng a!
Dận Chân đương nhiên không rõ ràng lắm, đó là bởi vì Thọ Kỳ công chúa thật là thân phận đặc thù a!
Đồng Giai thị tuy rằng trong lòng sốt ruột, nhưng mà dù sao tại Khang Hi trước mặt biểu hiện thực sự quan trọng hơn, hơn nữa nàng thân là hoàng quý phi tự nhiên là phải làm hậu cung làm gương mẫu , cho nên tới trước từ ninh cung đi, cấp Hoàng Thượng thuyết minh tình huống sau đó, nàng tin tưởng biểu ca sẽ làm nàng rất nhanh trở về .
Cái kia thời điểm là Hoàng Thượng quan tâm công chúa, làm cho nàng tới chiếu cố, ai đều nói không ra lời.
Đồng Giai thị mang theo này nọ đến từ ninh cung.
"Biểu muội, ngươi đã đến rồi." Khang Hi có chút vô lực, hắn gần nhất ngủ vẫn cũng không là tốt lắm, hơn nữa ăn được cũng ít, "Thọ Kỳ bị bệnh, một hồi ngươi trở lại thừa kiền cung hảo hảo chiếu cố nàng."
"Biểu ca, ngươi cũng muốn nhiều hơn bảo trọng thân thể của chính mình, lão tổ tông khẳng định hy vọng ngươi hảo hảo , chỉ có nhĩ hảo , hoàng tổ mẫu mới có thể an tâm dưỡng bệnh a!"
Đồng Giai thị chưa từng có nghĩ tới trong cung có chuyện gì có thể giấu diếm được Khang Hi, huống chi nàng đã muốn tìm thái y đi qua, hiện tại thái y trên cơ bản đều tại từ ninh cung, cho nên kêu lên một cái thái y, Khang Hi sẽ tại trước tiên biết đã xảy ra cái gì.
"Biểu ca, nơi này là ta tự mình hầm được cháo, dưỡng vị hiệu quả tốt lắm, lão tổ tông mấy ngày nay đều tại ăn, ngươi cũng uống thượng nhất điểm đi."
Khang Hi gật gật đầu, "Hoàng tổ mẫu gần nhất chỉ dùng để không ít, một hồi ta sẽ cấp hoàng tổ mẫu dâng . Ngươi đi chiếu cố Thọ Kỳ đi "
Đồng Giai thị cũng là thật sự sốt ruột nữ nhi, cho nên lại cùng Khang Hi nói vài câu, liền quay trở về thừa kiền trong cung.
Bên cạnh nô tài tự nhiên là đem Đồng Giai thị cháo phẩm thịnh tốt lắm, phóng ở một bên, Khang Hi nghe rất hương , tô ma kéo cô phía sau cũng đi ra .
"Hoàng Thượng nhiều ngày không có hảo hảo tiến thiện , hoàng quý phi cháo phẩm vô cùng tốt, cách cách đang ngủ, Hoàng Thượng có thể bao nhiêu trước dùng tới nhất điểm." Tô ma kéo cô đối Thái hoàng thái hậu xưng hô vẫn đều là cách cách, bao nhiêu năm đều không có biến qua.
Khang Hi nghe được sau đó, cũng hiểu được chính mình khó được có khẩu vị, liền ăn một chén. Vốn Khang Hi hơn một năm trước cũng dùng qua linh dịch , nhưng là gần nhất đâu một là hắn quả thật tiêu hao không ít, hai đâu, linh dịch hắn dùng chính là có một phần mười giọt, phỏng chừng hiệu quả lớn nhất chính là bổ hồi nguyên khí. Đương nhiên Thái hoàng thái hậu phía sau bệnh nặng, cho dù là một phần mười linh hồn dịch, ít nhất có thể giảm bớt bệnh nặng, trì hoãn sinh mệnh.
Tô ma kéo cô tại Khang Hi khuyên bảo hạ cũng dùng một chén, qua một tiểu một lát, Thái hoàng thái hậu tỉnh sau đó đâu, tô ma kéo cô đem cháo chuẩn bị tốt.
"Tô ma, này hai ngày hoàng quý phi cháo ta uống vào không ít, hôm nay là thật không muốn ăn , ngươi chuẩn bị một ít gia hương gì đó đi!"
"Tốt, cách cách." Tô ma kéo cô đối Thái hoàng thái hậu trung thành và tận tâm, cho nên nàng khẳng định là dựa theo Thái hoàng thái hậu phân phó đến làm , nàng không biết chính mình bỏ lỡ cái gì.
Cứ như vậy mất Dận Chân không ít công phu linh hồn dịch cháo phẩm, cuối cùng đâu, không có bị Thái hoàng thái hậu ăn thượng, tương phản đâu, Khang Hi đến dùng một chén, này coi như là có lòng tài hoa hoa không phát, vô tâm sáp liễu liễu thành ấm .
Tứ tứ không rõ ràng lắm của hắn công phu có chút uổng phí , đương nhiên Khang Hi cũng ăn, bao nhiêu coi như là hữu hiệu quả , còn còn lại cháo phẩm, ai dùng liền không rõ ràng lắm . Phía sau Dận Chân chính bồi tại Đồng Giai thị bên người, vẫn thủ Thọ Kỳ đâu!
☆, đệ 30 chương
Thọ Kỳ thực sự bất đắc dĩ, nàng vị này lịch sử thượng tảo yêu công chúa, tuy rằng có thể là bởi vì nàng xuyên qua nguyên nhân, cho nên không có đi gặp diêm vương, nhưng là thân thể vẫn cũng không hảo, cũng may trong hoàng cung mặt dược không ít, nàng còn có thể rất được lại đây, vốn nàng vẫn là thật sự có hùng tâm tráng chí cùng đại ca nhóm nhất tuyệt dài ngắn , hiện tại đâu, thay đổi, chỉ cần tứ ca cùng nàng là đến nơi.
Hiện tại nàng cũng có năm tuổi , này vài năm nàng cùng tuổi nhỏ tứ tứ với nhau lớn lên, nàng đối tứ tứ cảm tình đã muốn trở nên có chút quái.
Trước mắt không có bất luận kẻ nào phát hiện, dù sao Thọ Kỳ công chúa còn quá nhỏ nhất điểm.
Đồng Giai thị nhìn Thọ Kỳ dụng công trình độ, tại xem xét xem xét thân thể của nàng, cuối cùng Đồng Giai thị trên cơ bản là cầu , Thọ Kỳ mới thật sự nhận rõ sự thật.
Thọ Kỳ thuộc loại bệnh nặng không được, nhưng là tiểu bệnh không ngừng . Đưa nàng đến cô gái kia chính là như vậy một cái đặt ra, nhưng là nàng cho rằng tiểu bệnh đó là lấy ba trăm năm sau đó trình độ mà nói , mà tại đời Thanh phát sốt cảm mạo làm không tốt chính là bệnh nặng .
Cũng may Dận Chân linh hồn dịch vẫn là dùng được , Thọ Kỳ không chừng khi nhiễm bệnh, qua không được vài ngày sẽ không đúng giờ hảo . Lúc này đây đâu, là có chút nghiêm trọng, rõ ràng Thọ Kỳ đầu nóng lợi hại, Đồng Giai thị nghe đại phu trong lời nói, nếu đêm nay thượng còn không đánh bại ôn trong lời nói, phỏng chừng liền muốn...
Đồng Giai thị cấm không chỉ đầy mặt nước mắt, "Thọ Kỳ, Ngạch nương Thọ Kỳ, ngươi nhất định phải hảo chuyển lại đây, bằng không Ngạch nương nên làm thế nào mới tốt a!"
Tứ tứ là có lo lắng, nhưng là đối với linh dịch tứ tứ chính là có một loại mạc danh kỳ diệu tín nhiệm, nói không nên lời nguyên nhân, khả năng bởi vì đó là tiên cảnh xuất phẩm đi.
Có lẽ là không nghĩ cô phụ tứ tứ tin tưởng, chạng vạng thời điểm, Thọ Kỳ công chúa nhiệt độ cơ thể rốt cục giáng xuống dưới.
"A di đà phật" Đồng Giai thị hai tay hợp thành chữ thập bái tạ trên trời, khả năng nàng cho phép cái gì nguyện vọng cũng nói không chừng.
Đã công chúa đã muốn hảo vòng vo, Đồng Giai thị cũng liền chú ý tới Dận Chân vẫn đều ở bên cạnh.
"Dận Chân, ngươi chạy nhanh trở về nghỉ ngơi, ngươi hôm nay vốn liền không thoải mái, như vậy đi, ngươi ngày mai lại nghỉ ngơi một ngày, bản cung làm cho người ta đi theo sư phụ nhóm nói một tiếng."
"Ngạch nương, không cần, ta cảm thấy thân thể tốt hơn nhiều, muội muội hảo vòng vo, Ngạch nương ngươi cũng muốn nhiều chú ý mới được, ta ngày mai trở về thượng thư phòng đi."
Dận Chân tưởng, dù sao ta muốn làm đều làm được , trở lại thượng thư phòng cũng không có gì, hơn nữa này muốn đọc thư ta đều nắm giữ .
Dận Chân nói nắm giữ cùng Lan Đình không giống với, Dận Chân đó là hoàn toàn lý giải, hơn nữa sống học sống dùng, Lan Đình đâu, phỏng chừng là nhớ kỹ không có vấn đề, nói ra kêu có ý tứ gì nàng cũng đều biết, nhưng là lại tế một ít, khả năng lại không được , có thể là hiện đại ảnh hưởng vẫn là quá nặng nguyên nhân.
Cho nên ngày hôm sau thời điểm tứ tứ vẫn là buổi sáng ba điểm liền rời giường , bắt đầu hắn một ngày bình thường công tác.
Nhưng là tứ tứ thật không ngờ là, như thế nào Thái hoàng thái hậu bệnh càng ngày càng nặng đâu, tứ tứ chỉ có thể đoán, chẳng lẽ đó cháo lão tổ tông không có ăn sao?
Đó mặt sau hắn muốn làm như thế nào, phía sau tứ tứ một lòng chính là hy vọng có thể làm cho Thái hoàng thái hậu sống lâu thượng một ít thời gian, nhưng là hắn lại phát hiện hắn khả năng làm không được .
Không phải cái khác nguyên nhân, mà là linh dịch hắn đặt ở tiên cảnh bên trong, phía sau tiên cảnh hắn cư nhiên vào không được . Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, cùng cái khác so sánh với, tứ tứ càng thêm quan tâm là này cái.
Tiến vào mười hai tháng sau đó, tứ tứ vẫn là nhất điểm biện pháp đều không có. Rốt cục hiếu trang đi xong rồi nàng cả đời đường, tại Khang Hi hai mươi sáu năm mười hai tháng chết bệnh với Tử Cấm thành.
Khang Hi bi thống không cần nhiều lời , tứ tứ cũng rất khó chịu, nhưng là hắn còn có một chút cao hứng địa phương, thì phải là tiên cảnh hắn đã muốn có thể lại dùng .
Tứ tứ thực sợ hãi mất đi tiên cảnh, khả thì ra vì sao hắn đột nhiên vào không được đâu.
Dận Chân cân nhắc thật lâu sau, rốt cục ra một cái kết luận, thì phải là Thái hoàng thái hậu số tuổi thọ đến, thiên mệnh không thể trái, cho nên của hắn hành động mới có thể làm cho trên trời bất mãn, đưa hắn cùng tiên cảnh tạm thời phân cách mở ra, hiện tại chính mình làm không được nghịch thiên chuyện tình , cho nên tiên cảnh lại trả lại cho hắn.
Tứ tứ lý giải là như vậy, nhưng là tứ tứ không biết nếu không phải của hắn linh dịch, Đồng Giai thị khẳng định sẽ ở hai năm sau cùng hiếu trang làm bạn, hơn nữa đâu dận tộ cũng sẽ không sống đến bây giờ .
Như vậy tiên cảnh vì sao đột nhiên không nghe tứ tứ trong lời nói đâu, đương nhiên là vì Lan Đình, Lan Đình sáu tuổi thời điểm đã muốn đến lục cấp, nay chín tuổi nàng tinh thần lực đã muốn đến lục cấp đỉnh núi, nàng nhưng thật ra thử muốn đột phá thất cấp, kết quả không có thành công, tuy rằng bên ngoài thượng không có đã bị thương hại, nhưng là tinh thần lực phương diện đã bị ảnh hưởng rất lớn, kết quả tứ tứ trong không gian mặt đó một tia Lan Đình ấn ký liền đã bị đánh sâu vào, tạo thành không gian một trận hỗn loạn, cho nên tứ tứ triệu hồi không có khởi đến tác dụng.
Lan Đình đối ngoại biểu hiện chính là nàng rất mệt mỏi , vẫn đều đang ngủ, chính là ngẫu nhiên thanh tỉnh sau đó đâu, dùng qua cơm sau đó vẫn như vậy rất nhanh đã ngủ.
Mấy ngày nay tề Giai thị cũng đi theo lo lắng, bất quá ba ngày sau đó, một cái vui vẻ Lan Đình lại xuất hiện tại của nàng trước mặt .
Dù sao giấc ngủ là tốt nhất khôi phục tinh thần lực phương pháp , trải qua lần này nếm thử, Lan Đình đối đánh sâu vào thất cấp ít nhất cũng muốn tại lục cấp mặt trên tu luyện năm năm cách nói không nữa bất luận cái gì hoài nghi .
Lan Đình sở dĩ sẽ có như vậy khiêu chiến hành vi, rất đơn giản a, Lan Đình trong lòng bao nhiêu vẫn là có một chút xuyên qua nữ ưu đãi nhân tri , nhất là có ba mươi cái kỹ năng trong người sau đó.
Phía sau Lan Đình đột nhiên hối hận , nàng hẳn là lựa chọn vận may tuyển hạng , như vậy nàng mới thật sự không cần lo lắng, đôi khi phòng bị là không được , Lan Đình ở nơi nào đấm ngực dậm chân , nhưng nàng hoàn toàn xem nhẹ sảng khoái khi cấp nàng lựa chọn thời điểm liền căn bản không có này hạng nhất.
Này đó không cần nhiều lời , mã tề bên này ngầm chuẩn bị quả nhiên không phải dư thừa , mười hai tháng trong hắn đang tại phủ nha xử lý sự tình thời điểm, đột nhiên liền nhận được Thái hoàng thái hậu qua đời tin tức.
Cái này không cần phải nói , mã tề vội vàng làm cho người ta đi thông tri tề Giai thị, của hắn tùy tùng trước tiên liền theo trong nhà lấy đến đây đồ tang.
Hơn nữa tố y tố bố cũng chạy nhanh đem trong nhà cùng phủ nha đều trang phục tốt lắm, có thể nói mã tề hành động là Sơn Tây quan viên giữa nhanh nhất một cái, đương nhiên những người khác cũng không chậm, so sánh với mã tề cũng chính là kém không đến một cái canh giờ.
Trên thực tế rất nhiều quan viên đều có chuẩn bị, mã tề sở dĩ rất nhanh, liền là vì tề Giai thị tại từng cái cần bố trí địa phương đã sớm chuẩn bị tốt muốn thay gì đó, ngay cả nhân thủ đều là phân phó tốt, còn phủ nha bên kia cũng một dạng, cho nên chỉ cần mệnh lệnh một chút, trước tiên có thể đổi trang xong.
Lan Đình xem là trợn mắt há hốc mồm , thì ra Ngạch nương hiệu suất như vậy cao, tự xưng là đã muốn tiến bộ rất nhiều Lan Đình lại cảm thấy nàng muốn học còn có nhiều lắm.
Thái hoàng thái hậu cách thế cũng là hội đối Lan Đình cuộc sống tạo thành nhất định ảnh hưởng , ví dụ như vốn tề Giai thị có lòng tại trong khoảng thời gian này cấp phú khánh chăm coi nhân , phú vĩnh đã muốn thành hôn , non nửa tuổi phú khánh lại ngay cả chọn người đều không có đâu. Nhưng là hiện tại như vậy tính toán trăm ngày nội cũng không dùng động này cái tâm tư , đến lúc đó còn không bằng trở lại kinh thành nói sau đâu.
Sơn Tây bên này là có một hai hộ coi như không sai nhân gia, nhưng dù sao vẫn là thiếu một ít, đối với con vợ kế không ngại, nhưng là con trai trưởng đi, tề Giai thị cho rằng đương nhiên vẫn là trong kinh thành rất tốt.
Lan Đình đã biết sau đó, ai thán chính mình Tam ca, ngươi cách ôm mỹ nhân còn có một đoạn thời gian, bất quá Tam ca, ta cảm thấy này thật sự là một chuyện tốt, quá sớm thành thân thật sự không tốt, tốt xấu ngươi cũng đợi cho đầy mười tám rồi nói sau.
Nếu phú khánh biết Lan Đình chân thật ý tưởng, phỏng chừng hội nhận thức vì cái này muội muội áp căn chính là đến cùng hắn đối nghịch .
☆, đệ 31 chương
Nếu nói Thái hoàng thái hậu, phía sau có thể xưng hô hiếu trang , của nàng qua đời đối với mã tề gia có cái gì không có ích đâu, vẫn phải có.
Mã tề cùng tuần phủ gia bao nhiêu vốn liền là có chút nhằm vào , tuy rằng mã tề dùng tuần phủ cậu em vợ chuyện tình thoáng kiềm chế , nhưng là vị này cậu em vợ tại sủng thiếp gối đầu phong phía dưới bao nhiêu vẫn là hy vọng phú sát gia cũng có một chút nhiễu loạn .
Vì thế hắn tiêu phí không ít bạc, chuyên môn theo phương Nam mua hai cái trải qua chuyên môn huấn luyện gầy mã, chuẩn bị tìm cơ hội làm cho của hắn tuần phủ tỷ tỷ cấp phú sát gia đưa đi.
Bởi vì chọn mua chờ nguyên nhân, đợi cho nhân mua đến thời điểm đã muốn là hai mươi sáu năm chín tháng , vừa mới dạy hai tháng mãn nhân quy củ, liền xuất hiện Thái hoàng thái hậu bệnh nặng chuyện tình, phía sau làm sao có thể cho nữa nha đầu linh tinh , bằng không không phải cấp đối phương ngột ngạt, mà là cho hắn tỷ phu một gậy gộc .
Đợi cho Thái hoàng thái hậu bệnh nặng, vậy càng không cần phải nói , việc này tình cầm cũng không có thể cầm, trăm ngày giữ đạo hiếu, mặt sau quan viên thực hiện tuy rằng trăm ngày cũng khả, nhưng là Khang Hi như vậy một cái tôn trọng hiếu trang nhân, cho nên địa phương quan to cùng kinh thành quan lại bao nhiêu đều là chú ý , cho nên bởi vậy Khang Hi hai mươi bảy năm vốn hẳn là tiến hành tuyển tú liền đình chỉ, Ái Tân Giác La gia tộc đều phải giữ đạo hiếu, trong kinh thành bát đại ngõ nhỏ sinh ý cũng là thẳng tắp giảm xuống.
Cho nên tại không biết điều kiện tiên quyết hạ, mã tề tránh được một lần tính kế, nếu Lan Đình biết đến nói, có lẽ đối hiếu trang qua đời vẫn là muốn tỏ vẻ cảm kích .
Lan Đình bên này tại Sơn Tây ngày qua không sai, nhưng là ở kinh thành phú sát trong phủ, mười bốn tuổi lan thục thật là khóc không ra nước mắt , năm nay vốn là tuyển tú chi năm, nàng là này một năm ứng tuyển tú nữ, tuổi vừa mới hảo, nhưng là cố tình vượt qua như vậy một hồi sự, cứ như vậy, nếu trung gian không có bầu cử phụ trong lời nói, đợi cho tiếp theo tuyển tú, nàng liền muốn quá tuổi .
Những năm gần đây, lan thục vẫn hy vọng chính là có thể trở nên nổi bật, nàng đã muốn tính tốt lắm, tuy rằng nàng là thứ nữ, phương diện này là không bằng Lan Đình, nhưng là có một có lợi địa phương thì phải là của nàng đại phòng nữ nhi duy nhất, đại phòng là có tước vị , hơn nữa nàng không cần cùng Lan Đình cùng kỳ tuyển tú, cho nên phú sát người trong phủ mạch nàng đều là có thể sử dụng thượng .
Nhưng là hiện tại đâu, cho dù Hoàng Thượng có lòng suy tư cùng mấy năm trước bình định ba phiên chi loạn thời điểm một dạng, tuyển tú tuổi có thể phóng khoáng, đến lúc đó phú sát phủ vài vị cách cách đều cùng một chỗ, cái kia thời điểm nàng bị lược bài tử khả năng tính liền quá lớn. Dù sao ba cái phú sát gia , chính nữ xuất đầu tự nhiên là hẳn là , cho nên lan thục trong lòng buồn bực cực kỳ.
"Ngô ma ma, ngươi nói mạng của ta như thế nào liền như vậy không tốt đâu, cố tình liền..." Lan thục câu nói kế tiếp cũng không dám nói, chỉ có thể là ở một bên khóc.
Ngô ma ma biết lan thục tại cảm khái vận khí của nàng không tốt, nhưng là này là ai có thể trước tiên biết đến đâu.
Ngô ma ma là lão phu nhân đó kéo thị cấp lan thục tìm đến, cũng là tại trong cung hai mươi năm , quy củ phương diện không sai được, nàng cũng hiểu được nàng không bằng triệu ma ma cùng gừng ma ma, nàng sau đó cũng là cần dựa vào lan thục đến dưỡng lão , cho nên đối với với lan thục của nàng hy vọng rất cao.
Ngô ma ma cũng thấy rõ, lan thục các phương diện biểu hiện cũng không sai, tuy rằng là thứ nữ, nhưng so sánh với lan nhu vẫn như vậy là có ưu thế , nếu vận khí tốt trong lời nói, chỉ cấp tôn thất làm vợ cả cũng là có khả năng , cho nên nàng đối với lan thục yêu cầu luôn luôn nghiêm khắc.
Hơn nữa lan thục thực sự không chịu thua kém, của nàng cố gắng làm cho ngô ma ma đều cảm thấy giật mình. Tại Lan Đình cách cách đi Sơn Tây sau đó, lan thục lại gia tăng, ngô ma ma cũng là xuất ra cả người bản sự. Sở hữu hết thảy tiến hành đều thực thuận lợi, thậm chí còn lão phu nhân cũng đều quyết định tại tuyển tú tiến đến tìm xem dụ thân vương phúc tấn, nhìn xem có thể hay không tận lực làm cho lan thục có một có vẻ tốt quy túc.
Nhưng là hiện tại đâu, hết thảy đều ngâm nước nóng .
"Cách cách, dĩ nhiên đều là như thế này , đã đã không có tuyển tú, như vậy kỳ nhân gia tự nhiên sẽ không có thể kết hôn, cho nên cách cách cũng có thể phóng khoáng một ít tâm tư, tiếp theo hẳn là cũng là có cơ hội ."
Lan thục biết oán trời trách đất vô dụng, hơn nữa nàng không thể tại thư mục Lộc thị trước mặt biểu hiện ra của nàng này một mặt đến, thậm chí là ở của nàng mẹ đẻ trước mặt đều không được, ngô ma ma là duy nhất có thể kể ra một cái.
Này vài năm nàng cũng là thấy rõ, ngô ma ma là thật tâm đối nàng, cho nên rất nhiều chuyện lan thục đều là cùng ngô ma ma tiến hành thương lượng.
Đã việc đã đến nước này, không thể thay đổi cũng chỉ có thể là tiếp nhận rồi.
"Cách cách muốn biểu hiện khiêm cung có lễ, đến lúc đó lão phu nhân tự nhiên hội đối cách cách nhiều có lòng thương, cho dù là quá tuổi đã không có tuyển tú cơ hội, dựa vào lão phu nhân cùng lão gia, cách cách tương lai cũng sẽ có nhất môn hảo thân ."
"Ma ma nói là, ta đều nghe ma ma ."
Lan thục trong lòng tưởng là, nếu tương lai quá tuổi coi như hảo, dù sao phú sát gia dòng dõi ở trong này làm ra vẻ, chỉ sợ ba cái với nhau tuyển tú, đến lúc đó ngược lại không nhất định hội so với áp căn không có tham gia đến hảo.
Nhưng là này một phen nói nàng là ai đều không thể nói, chỉ có thể là ở chính mình trong bụng mặt chuyển thượng vừa chuyển, tương lai chuyện tình làm sao có thể nói rõ ràng đâu.
Lan nhu đã biết lan thục không thể tuyển tú sau đó, trong lòng cũng là có vài phần bất khoái, bởi vì cứ như vậy tương lai địch nhân tự nhiên là hơn một cái.
Cũng may của nàng điểm ấy tử tâm tư nửa nhân đều không có nói cho, coi như là nàng thông minh địa phương .
Thời gian qua được rất nhanh, đợi cho mã tề nhiệm kỳ đầy sau đó, quả nhiên chiếm được hồi kinh nhâm mệnh, thăng vì trái đều Ngự Sử, chức quan vị chính hai phẩm ( Ung Chính trong năm sửa vì theo nhất phẩm ).
Phía sau Lan Đình đã muốn là mười tuổi đại cô nương , nhưng là giúp đỡ tề Giai thị xử lý chuyện tình càng nhiều , tề Giai thị đến Sơn Tây hai năm đến, mã tề thu nhập không ít, không có khả năng đều đợi cho tạm rời cương vị công tác thời điểm với nhau mang trở lại kinh thành đi, như vậy làm cho người ta nhìn cũng sẽ lạc dân cư thực .
Cho nên tề Giai thị không chỉ có là đưa năm lễ thời điểm, chính là bình thường quà tặng trong ngày lễ linh tinh cũng đều sao không ít gì đó trở về, trừ bỏ đưa đến phú sát trong phủ bên ngoài đâu, cái khác đều phóng tới tề Giai thị của hồi môn thôn trang thượng.
Hơn nữa Lan Đình muốn ôn tuyền thôn trang, tề Giai thị một năm trước cũng lấy lòng , có hai khối , chính nàng cũng muốn một chỗ, không quý, hơn một ngàn mẫu bất quá mới không đến hai ngàn bạc, mặt sau chính là thôn trang tu kiến công việc .
Đương nhiên vì lâu dài lo lắng, tề Giai thị ở kinh thành quanh thân tưởng mua , cuối cùng rốt cục tại phòng sơn mua ba mươi lăm khoảnh tốt nhất thổ địa, hơn nữa một cái năm tiến tòa nhà, ước chừng tìm hai vạn bạc.
Tề Giai thị đem này xem như làm Lan Đình của hồi môn, vừa vặn này hai năm bọn họ này một phòng tiền lời khác mấy phòng là hoàn toàn không rõ ràng lắm , cho nên tề Giai thị thực yên tâm mua thêm không ít thứ tốt.
Cuối cùng tề Giai thị thu thập năm chiếc xe ngựa đem này nọ phóng tề , sau đó đi theo mã tề mang theo trước sau ước bốn năm mười người với nhau ly khai Sơn Tây.
Trên thực tế tính xuống dưới Sơn Tây này mặc cho, mã tề ba năm nhập trướng đã muốn vượt qua hai mươi vạn, tuyệt đối là một cái không sai công việc béo bở, trong đó tấn thương hàng năm hiếu kính liền chiếm trong đó một nửa còn nhiều.
Mà mã tề chiến tích cũng không tệ lắm, Khang Hi đối hắn thực sự vừa lòng.
Đương nhiên tề Giai thị cũng là thực hội làm người , hàng năm đưa năm lễ hồi phủ thượng thời điểm, trừ bỏ lễ vật bên ngoài, đều đã giao cho thư mục Lộc thị năm ngàn lượng bạc, này coi như là cấp trong nhà chi tiêu, đương nhiên cấp lão phu nhân cũng không tại số ít.
Cho nên tề Giai thị hồi phủ sau đó, thư mục Lộc thị không có nguyên nhân vì hai năm không thấy nguyên nhân liền chỉ có sở mới lạ, tương phản cùng mã Giai thị so sánh với, nàng nhưng thật ra xếp hợp lý Giai thị thái độ rất tốt một ít.
Bất quá tề Giai thị trong lòng thực sự có chừng mực, nàng cùng sở có người quan hệ đều vô cùng tốt.
Lan Đình xem như vài cái tỷ muội giữa duy nhất đi một lần kinh đi qua địa phương khác nhân, Lan Đình mang về không ít Sơn Tây đặc sản, hơn nữa tinh xảo tiểu ngoạn ý mua không ít, đây là Lan Đình theo hồng lâu trong mộng bên trong nghĩ đến , tham xuân không phải đã nói sao, này cái gì tiểu giỏ linh tinh tinh xảo chế phẩm, không nhiều phí bạc, nhưng là phi thường được hoan nghênh, cho nên nàng cũng liền chuẩn bị rất nhiều, mà này đó đâu, chính là của nàng lễ gặp mặt. Quả nhiên lan thục cùng lan nhu đều thực thích, này đó các nàng nhìn thấy số lần cực nhỏ.
Về nhà sau đó, tự nhiên là sự tình phồn đa, tề Giai thị dùng hơn một tháng thời gian đến xử lý, này một năm thời gian qua rất nhanh, đợi cho Khang Hi hai mươi tám năm thời điểm, Lan Đình đã muốn mười một tuổi , mà tại đây một năm nàng rốt cục ý thức được cái kia đời Thanh trọng sinh đối tượng đã muốn bắt đầu làm cho lịch sử có điều cải biến .
☆, đệ 32 chương
Nếu nói Lan Đình đối Khang Hi hai mươi tám năm có cái gì có vẻ thâm trí nhớ trong lời nói, thì phải là vị kia tại lịch sử bị lừa Hoàng Hậu thời gian ngắn nhất hiếu ý nhân Hoàng Hậu với này một năm qua đời, nàng sinh tiền chỉ làm một ngày Hoàng Hậu, cho nên tứ tứ tại nhất định trình độ thượng cũng thành vì bán con trai trưởng.
Khang Hi hai mươi tám năm đảo mắt đã qua một nửa , khả Lan Đình cho tới bây giờ chưa từng nghe qua có bất luận cái gì hoàng quý phi thân thể không tốt tin tức truyền ra đến, nếu nàng là ở Sơn Tây như vậy hết thảy còn đều đâu có, dù sao nơi đó tương đối tin tức vẫn là thiếu.
Hiện tại nàng nhưng là ở kinh thành a, làm trước mắt hậu cung vị phần cao nhất nhân, hoàng quý phi thân thể vi bệnh nhẹ đó khẳng định không có gì, nhưng mà Lan Đình biết Đồng Giai thị năm nay khẳng định sẽ không là thân thể có cái tiểu bệnh, nghe nói hiếu trang qua đời trước, trên thực tế tại tháng Mười thời điểm rất nhiều người đã muốn đã biết Thái hoàng thái hậu thân thể không tốt , bất quá là đến mười một nguyệt mới có chân chính lo lắng mà thôi.
Nay đã muốn là tiến vào bảy tháng , hoàng quý phi thân thể cư nhiên hoàn toàn không việc gì. Lan Đình tò mò cực kỳ, đây là có chuyện gì đâu?
Hiện tại Lan Đình tuy rằng đã muốn mười một tuổi , nhưng là làm cho nàng một mình hỏi thăm, còn giống như là làm không được .
Lão phu nhân trên đời, tự nhiên là không có phần gia vừa nói , trong nhà là đại bá mẫu thư mục Lộc thị đương gia, bất quá tại mã tề này một trong phòng mặt đâu, tề Giai thị là hoàn toàn xứng đáng nói chuyện nhân, hiện tại hỗ trợ nhân cũng có không ít , thấy la thị cùng Nữu Cỗ Lộc thị trong viện mặt chuyện tình toàn bộ từ các nàng chính mình làm chủ, mà tề Giai thị quản lý cụ thể chuyện nghi đâu, Lan Đình đã muốn có thể làm một nửa chủ .
"Lan Đình, ngươi đi theo Ngạch nương cũng học không ít ngày , gần nhất này nửa năm nhiều ngươi một mình xử lý sự tình trên cơ bản vốn không có ra sai lầm , điểm ấy Ngạch nương thật cao hứng, hiện tại đâu, cũng không rất thích hợp giao tế lui tới, tuy rằng Thái hoàng thái hậu tang kỳ qua, nhưng là hoàng gia tôn thất đều vẫn là không giống như năm rồi một dạng mời khách tụ hội chờ, cho nên chúng ta tốt nhất cũng là nhiều hơn thủ chút quy củ, như vậy có vẻ hảo."
Điểm này Lan Đình nhưng thật ra nghe tề Giai thị nhắc tới qua, mọi người như vậy chú ý cũng là có nguyên nhân , trước một đoạn thời gian mặt, tôn thất bên trong có người đại bãi buổi tiệc, cụ thể là bởi vì sao Lan Đình không biết, nhưng là chuyện phát sinh phía sau tình cấp trong kinh thành mặt sở có người đều là một cái tỉnh ngủ, Khang Hi lại còn nói thân là tôn thất thế nhưng không biết tiết kiệm, làm cho này tước vị trực tiếp giáng nhất đẳng.
Mặt sau mọi người đều hỏi thăm rõ ràng hiểu được, tựa hồ là Hoàng Thượng đối với tôn thất cư nhiên tại Thái hoàng thái hậu hai mươi bảy nguyệt còn không có mãn thời điểm liền như vậy xa hoa đợi chút, cho nên có chút tức giận.
Kết quả trong lúc nhất thời bắc trong kinh thành mặt vốn sẽ không nhiều yến hội lập tức liền biến mất hầu như không còn .
Khang Hi uy vọng hiện tại không ai có thể đi khiêu chiến, phỏng chừng nếu chính là Mãn Châu khác dòng họ nhân, khả năng Khang Hi cũng sẽ không tức giận , cố tình là Ái Tân Giác La gần chi, nhưng là phía sau thà rằng không làm cũng không thể làm sai, bởi vậy đâu, bắc trong kinh thành mặt nhân hay là nghe an phận .
"Ngạch nương, ở nhà đọc sách luyện tự, giúp đỡ Ngạch nương xử lý sự tình vẫn là rất tốt ."
"Ngươi luôn luôn đều thực nghe lời, hiện tại ngươi a mã lại là như vậy chức quan, tương lai của ngươi tiền đồ khả năng..." Tề Giai thị là thật không muốn nữ nhi cùng hoàng thất có điều liên lụy, nhưng là thân bất do kỷ, trước chút năm nàng đã như vậy kinh động nghĩ tới, cho nên Lan Đình quy củ chờ sớm mà bắt đầu học , trải qua này sáu bảy năm thời gian, tề Giai thị đối chính mình nữ nhi vừa lòng cực kỳ.
Lan Đình nhất cử nhất động đều tại quy củ trong vòng, nhưng là đã có chính mình độc đáo phong phạm, rõ ràng không phải cố ý hành vi, mà là nàng ngày thường trong liền là như vậy hành động.
"Mấy ngày hôm trước nghe nói hoàng quý phi mới chuyên môn thấy một ít nội mệnh phụ, nhiều hơn nói hai câu, cho nên đâu, hiện tại chúng ta nhiều hơn chú ý là không có sai ."
Lan Đình khác không có nghe cẩn thận , nhưng là hoàng quý phi triệu kiến, Lan Đình nhưng là thực xác định chính mình nghe thấy được.
"Ngạch nương, ngươi là nói hoàng quý phi?"
"Như thế nào, chẳng lẽ ngươi không có nghe từng nói, không có khả năng a, gừng ma ma hẳn là nói cho ngươi trong hoàng cung mặt hẳn là chú ý sở hữu công việc a!"
"Không phải, ta đương nhiên biết, hoàng quý phi nương nương thân thể được rồi."
Tề Giai thị nhìn Lan Đình liếc mắt một cái, đối với nữ nhi đột nhiên đề xuất nghi vấn tề Giai thị rất kỳ quái.
"Nương nương thân thể tốt lắm, nghe ngươi biểu dì truyền đến trong lời nói, hoàng quý phi thân thể vô cùng tốt, Lan Đình ngươi mặc kệ là có cái gì tâm tư đều cấp Ngạch nương buông." Đột nhiên gian tề Giai thị thanh âm nghiêm khắc lên.
Lan Đình nháy nhãn tình, căn bản không hiểu tề Giai thị ý tứ.
"Ngạch nương, ngươi nói cái gì a, ta không có gì tâm tư."
"Ngươi như thế nào đột nhiên nhắc tới hoàng quý phi thân thể hay không an khang?"
"Ngạch nương không phải nói quý chủ tử thân thể không tốt sao?"
Tề Giai thị vừa nghe, biết hiểu lầm , "Ngươi này cái nha đầu, như thế nào đối với xưng hô như vậy không để ở trong lòng? Quý chủ tử nói là quý phi nương nương Nữu Cỗ Lộc thị, không phải hoàng quý phi chủ tử."
"Ngạch nương, cái kia là ta sai lầm rồi, cư nhiên như vậy rõ ràng sai lầm ta đều không có chú ý tới."
Lan Đình lòng nghĩ, cũng may trước một đoạn thời gian truyền đến quý phi thân thể vi bệnh nhẹ tin tức, hiện tại nàng mới có thể lấy này cái cho rằng lấy cớ. Lan Đình sở dĩ như vậy chú ý, bởi vì Lan Đình nhớ tới cái kia đời Thanh trọng sinh nhân, tuy rằng không biết nàng là ai, nhưng là nếu là trong hoàng cung mặt , có lẽ sẽ khiến cho gợn sóng.
"Nương nương thân thể vô cùng tốt, hoàng quý phi đâu, chỉ có một nữ nhi, thương yêu nhất chính là nàng , vừa mới sinh hạ đến liền che cùng to lớn công chúa, nghe nói công chúa cực hiếu thuận, thường thường tự mình làm cái ăn phụng cấp hoàng quý phi, chúng ta Lan Đình nha, phương diện này cũng làm không kém."
Nói đến Đồng Giai thị, tề Giai thị thuận tiện lại nhiều nói ra hai câu nàng sở nghe được .
Không biết chính là hai câu này tại Lan Đình trong lòng khiến cho kinh đào hãi lãng.
Nàng như thế nào không biết Đồng Giai thị cư nhiên còn có một nữ nhi đâu, không phải, là một cái hoàn toàn trưởng thành công chúa.
Đợi cho Lan Đình trở lại chính mình phòng ở, cẩn thận suy nghĩ sau đó, rốt cục nhớ tới, nàng là nghe nói qua, khả khi đó không có khiến cho chú ý, dù sao lúc ấy tâm tư của nàng đều tại tinh thần lực rèn luyện cùng như thế nào có thể mau chóng triệu hồi không gian mặt trên, mặt sau ngươi lại là đến Sơn Tây vài năm, trở về sau đó luôn luôn tại gia, nếu không phải Khang Hi hai mươi tám năm đã đến, chính là Đồng Giai thị Lan Đình cũng sẽ không chú ý.
Lan Đình cũng là một cái thanh xuyên văn đọc giả, nàng biết Đồng Giai thị sinh một cái nữ nhi, nhưng tảo yêu a!
Hiện tại lại hoàn toàn trưởng thành, như vậy không cần hỏi , có lẽ nàng chết thời điểm là trẻ con, linh hồn lại tại đây mấy trăm năm bên trong chậm rãi trưởng thành, sau đó trọng sinh về tới thân thể của chính mình nội, không gian bị nàng cướp đi , cho nên nàng có thể bình yên trưởng thành, cho nên hoàng quý phi thân thể không việc gì.
Bởi vậy cái gì đều nói thông , Lan Đình như vậy một cân nhắc, một cái nàng cho rằng chuyện thực chân tướng liền hiện ra ở tại của nàng trước mắt.
Mà đợi cho Khang Hi hai mươi tám năm hoàn toàn trôi qua sau đó, trong hoàng cung không có truyền đến bất luận cái gì tin tức thời điểm, Lan Đình liền hiểu được của nàng đoán toàn bộ là thật .
"Xem ra trong hoàng cung mặt hơn vị trọng sinh công chúa, tuy rằng chính là trọng sinh , nhưng là đã trải qua hiện đại nàng, còn có không gian, hiện tại hoàng quý phi còn sống, như vậy tương lai biến hóa sẽ chỉ là càng lúc càng lớn . Như vậy một người ta là nhất định phải phòng bị , xem ra hiện đại ý tưởng linh tinh là không thể dùng , bảo mệnh quan trọng hơn a!"
Lan Đình phía sau phát hiện chính mình mạng nhỏ khả năng đã bị uy hiếp thời điểm, đương nhiên là nàng tưởng hơn, lớn nhất hy vọng chính là tinh thần lực chạy nhanh đột phá thất cấp, đến lúc đó tại tuyệt đỉnh thuật thôi miên trợ giúp, chính là chống lại Lan Đình cũng không sợ.
Mà trong cung Thọ Kỳ công chúa lại không biết nói bởi vì hoàng quý phi vận mệnh hoàn toàn thay đổi, ở phía sau đã muốn có người đem nàng cho rằng cần nhất chú ý đối tượng, do đó sinh ra mặt sau một loạt chuyện tình.
☆, đệ 33 chương
Mãn nhân hiếu kỳ là hai mươi bảy tháng, cho nên tại thời gian tiến nhập Khang Hi hai mươi chín năm bảy tháng thời điểm, rốt cục Khang Hi xem như chính thức ra hiếu , tuy rằng hắn chỉ cần lấy ngày đại nguyệt, nhưng là qua hai mươi bảy tháng, Khang Hi rõ ràng đối mọi người một ít hành động không ở xoi mói .
Cái này tử kinh thành mọi người thả lỏng xuống dưới, bát đại ngõ nhỏ chờ địa phương rốt cục vượt qua dài dòng đóng băng kỳ, nghênh đón mùa xuân.
Tại Khang Hi hai mươi chín năm bên trong, vài món triều đình đại sự, Khang Hi đế sơ chinh cát ngươi đan, tại đây vừa qua trình giữa, vốn hẳn là bị phục kích bỏ mình đông quốc cương, cư nhiên bị bên người thị vệ cứu, may mắn tránh được một kiếp.
Lan Đình nghe được tin tức này thời điểm, trong lòng lại càng phát khẳng định , vị kia trọng sinh nữ rốt cục bắt đầu không ngừng kích động con bướm cánh.
Lan Đình bao nhiêu cũng hỏi thăm này vị công chúa chuyện tình, đông quốc cương lần này không phải là không có việc gì, ngược lại lập ra công lớn. Đồng gia địa vị càng thêm hiển hách.
Vị này Thọ Kỳ công chúa, phi thường được sủng ái, chính là thân thể không phải rất hảo, cùng tứ đại ca quan hệ vô cùng tốt, nghe nói vỡ lòng chờ đều là tứ đại ca giáo .
Lan Đình trong lòng suy nghĩ, vị này trọng sinh nữ đương nhiên hội cùng tứ tứ làm tốt quan hệ, tuy rằng lịch sử bởi vì nàng đã muốn có biến hóa, nhưng là chỉ cần Khang Hi thi hành biện pháp chính trị không có nhiều lắm sửa đổi, của hắn sống lâu không có biến hóa, như vậy thái tử cùng hắn trong đó sớm hay muộn sẽ xuất hiện vấn đề, đây là khó có thể tránh cho .
Mà Khang Hi những năm cuối thực tế tình huống nếu không có biến hóa, như vậy Dận Chân thượng vị liền không chỉ có là hắn cố gắng nguyên nhân, mà là ngay lúc đó tình huống chỉ có hắn có thể xử lý.
Tin tưởng vị này trọng sinh nữ đã trải qua mấy trăm năm hơn nữa hiện đại hun đúc nàng khẳng định trong lòng bao nhiêu là có sổ , cho nên Dận Chân thượng vị phỏng chừng không có biến hóa, như vậy có biến hóa hẳn là Ung Chính này thê thiếp.
Như vậy nhất suy tư, Lan Đình cái thứ nhất nghĩ đến chính là Càn long mẹ đẻ, Nữu Cỗ Lộc thị.
Xem ra sau đó có trò hay nhìn!
Lan Đình lòng nghĩ như thế rất tốt , Ung Chính hậu viện biến thành cái gì còn không biết đâu.
Khó trách Đồng gia thế lực không thể giảm bớt, đông quốc cương tuyệt đối được cho là Đồng gia trụ cột chi nhất, hắn hơn nữa đông quốc duy đối với Đồng gia ý nghĩa cái gì, Lan Đình trong lòng cũng là biết một hai .
Lan Đình đối này đến là không có đoán sai, đông quốc cương sở dĩ có thể chạy trốn, còn thật là Thọ Kỳ công lao.
Thọ Kỳ công chúa biết này trong một năm mặt đông quốc cương hội chiến chết sa trường, tuy rằng nàng không phải thực hiểu được vì sao nàng còn không có làm cái gì, Đồng Giai thị cư nhiên không có đi thế, nhưng này không cần nàng rõ ràng, nàng hiện tại chỉ cần biết rằng của nàng Ngạch nương tuy rằng không phải Hoàng Hậu, khả nhân chỉ cần còn tại, đó so với cái gì đều cường.
Sau đó nàng cũng tưởng hiểu được, thì ra Đồng Giai thị nữ nhi tảo yêu khẳng định cho nàng đả kích, hiện tại nàng đến đây, đối với Đồng Giai thị mà nói, đương nhiên là không giống với , cho nên thay đổi tương đương theo nàng xuyên qua tới đây thời điểm đã muốn bắt đầu, rõ ràng nhất ví dụ chính là vốn sáu tuổi hẳn là qua đời dận tộ, hiện tại không phải còn sống rất tốt , tuy rằng thân thể cùng chính mình giống nhau, cũng là nửa ma ốm, nhưng vẫn là còn sống.
Cho nên đối với với đông quốc cương, Thọ Kỳ cần phải làm là tận lực cam đoan của hắn trên chiến trường an toàn, như vậy có thể làm cái gì đâu, tơ vàng giáp linh tinh , phỏng chừng Đồng gia cũng sẽ không khuyết thiếu, này đó nàng nhưng thật ra ra qua chủ ý, Đồng Giai thị nhưng thật ra cười tiếp thu . Nhưng là quản mặc kệ dùng, nàng là thật không biết, bởi vì gây nên hữu dụng, nàng cũng là từ bé nói trung xem ra .
Cho nên chân chính có thể làm đến vẫn là tăng mạnh hộ vệ năng lực, Đồng Giai thị đối với nữ nhi phương diện này nhiều lần đề nghị, cuối cùng vẫn là cho rằng phòng bị với vạn nhất luôn tốt, cho nên tìm Khang Hi muốn mười cái thị vệ, trong đó năm cái cho đại a ca Dận Kỳ, mặt khác năm cái chính là bảo hộ đông quốc cương, cuối cùng còn đừng nói, thật là khởi đến tác dụng.
Sau đó đông quốc cương có thể mạng sống, đối đề nghị Thọ Kỳ công chúa là thật cảm kích, mà Khang Hi cũng là cho rằng chính mình nữ nhi phúc khí hơn người, đông quốc cương cấp trong cung đưa không ít gì đó, mà kinh này một chuyện, Thọ Kỳ công chúa tại Đồng gia nhân trong mắt phân lượng đã ở tăng thêm.
Đồng Giai thị cũng là mừng rỡ , nữ nhi cư nhiên cứu đại bá phụ, may mắn nàng lúc ấy bị Thọ Kỳ triền không có cách nào, mới đi tìm biểu ca, trong lòng ngẫm lại, thật là trên trời phù hộ Đồng gia . Vốn đối nữ nhi yêu thương có thêm Đồng Giai thị, hiện tại lại muốn hơn nữa ba phần. Nữ nhi là có đại phúc khí , có lẽ tương lai có thể cùng Đồng gia quan hệ lại chặt chẽ nhất điểm.
Đồng Giai thị hiện tại có ý nghĩ như vậy, khả là đến từ hiện đại vị này là không có khả năng đáp ứng .
Hơn nữa đâu, Khang Hi cũng là sẽ không đáp ứng .
Tiến vào mười tháng sau đó đâu, bát kỳ giữa quan viên bắt đầu sốt ruột , tuyển tú rốt cuộc có phải hay không đúng hạn tiến hành, đây là nhất kiện quan hệ đến nhiều lắm nhân đại sự .
Bởi vì Khang Hi ha ha không có tỏ vẻ, cho nên các gia đều bắt đầu tìm phương pháp, dù sao lần trước không có tuyển tú, rất nhiều đến tuổi đại tiểu tử đều chờ cưới vợ đâu, mà không nói đến những người khác , chính là thái tử không phải cũng không có thái tử phi sao?
Cho nên thừa dịp sắp đến qua năm mới , các gia không ngừng bắt đầu tìm người, hy vọng thông qua hậu cung lực lượng làm cho Hoàng Thượng hiểu được sang năm tuyển tú là nhất định không thể chậm trễ .
Đồng Giai thị không đến một tháng công phu, đã muốn thấy sắp hai mươi bát người, cuối cùng nàng thật sự là chịu không nổi , trước hết đi tìm Thái Hậu, thật không ngờ Thái Hậu cũng bị quấy rầy đến, cho nên tại Khang Hi vội tới Thái Hậu thỉnh an thời điểm, Thái Hậu liền nhắc tới chuyện này.
"Hoàng đế, sang năm tuyển tú chúng ta có phải hay không định ra đến, bởi vì hoàng Ngạch nương chuyện tình, thượng giới tuyển tú tạm dừng , nhà chúng ta trong rất nhiều tiểu tử chính ngóng trông chỉ hôn đâu, này hai ngày tìm tới lão bà của ta tử nhưng là không hề thiếu a!"
"Hoàng Thượng, Thái Hậu nói là, nô tì gần nhất cũng là thấy không ít, người xem đâu!"
Khang Hi đối với hậu cung bên trong chuyện tình cũng là biết đến, chính là gần nhất sự tình thật sự không ít, chinh phạt cát ngươi đan đến tiếp sau sự tình lại vừa mới xử lý hoàn, xem ra hoàng quý phi vẫn là thực có chừng mực , một đoạn này thời gian chưa có tới quấy rầy chính mình, hiện tại hắn có thời gian , chuyên môn tại Thái Hậu nơi này nói.
Bất quá này cũng là một đại sự, thái tử tuổi cũng đến, không dùng qua tuyển tú như thế nào có thể lấy thái tử phi, Khang Hi như vậy vừa tưởng, liền quyết định .
"Sang năm tuyển tú đương nhiên là cứ theo lẽ thường tiến hành, như vậy đi, tuổi phóng khoáng đến mười tám tuổi đi, như vậy mọi người lựa chọn quyền cũng nhiều một ít, còn lại du tuổi khiến cho các nàng tự hành kết hôn đi."
"Hoàng Thượng nói là." Đồng Giai thị đã đã muốn chiếm được Khang Hi xác minh chỉ lệnh, sẽ không sẽ ở vấn đề này thượng lại tiếp tục .
Khang Hi thánh chỉ rất nhanh liền truyền đi ra, lan thục thu được tin tức cao hứng cực kỳ, nàng cuối cùng là còn có tuyển tú cơ hội, phú sát trong nhà, cũng chính là Lan Đình là nàng đối thủ, còn lan nhu, nàng còn không có để ở trong lòng.
Còn Lan Đình đâu, nàng đối với chính mình tuyển tú trong lòng sớm đã có kế hoạch, đến sang năm Khang Hi ba mươi năm thời điểm, nàng tuổi mụ mười ba, trên thực tế vừa mới mười hai, này cái tuổi vô luận như thế nào Lan Đình là không tiếp thụ được , cho nên đâu, bệnh nặng một hồi tự nhiên là tại Lan Đình kế hoạch trong vòng, mà này cái Lan Đình là ai cũng sẽ không nói cho, mà hãy nói cũng không nan, còn như thế nào sinh bệnh, đương nhiên muốn để cho người khác không thể phát hiện mới được.
☆, đệ 34 chương
Lan Đình chính mình đã muốn có đầy đủ ý tưởng, chính là thực thi tài liệu cũng đều tại Sơn Tây âm thầm chuẩn bị tốt , này nọ để lại tại của nàng trữ vật trong giới chỉ gian, còn lại chính là chờ đợi cuối cùng thực hành .
Đương nhiên bây giờ còn không đến thời gian.
Thừa kiền trong cung, tuyển tú chuyện tình đã định rồi xuống dưới, thời gian chính là sang năm tháng năm, Đồng Giai thị xem như buông xuống một lòng.
Đồng gia hiện tại tuy rằng không có thích hợp chính nữ, nhưng là thứ nữ là có , Đồng Giai thị trong lòng đã muốn có so đo, cấp Dận Chân chỉ một cái Đồng gia sườn phúc tấn, hẳn là có thể , trong lòng nàng cũng có sổ, Đồng gia muốn ra một cái hoàng tử chính phúc tấn khó khăn khá lớn, thái tử bên kia phỏng chừng lại không có khả năng, chính là sườn phúc tấn cũng không được.
Nhưng là khác hoàng tử sườn phúc tấn, điểm ấy Đồng Giai thị vẫn là có nắm chắc .
Dận Chân là từ tiểu dưỡng tại của nàng danh nghĩa, hơn nữa cùng thái tử quan hệ vẫn tốt lắm, đương nhiên này cũng cùng Đồng Giai thị dẫn đường có liên quan hệ, lại có một Đồng Giai thị sườn phúc tấn càng thêm kéo gần quan hệ, này đối Đồng gia, đối bảo nhi đều mới có lợi.
"Ta này coi như là nhiều phương diện tưởng tượng ." Đồng Giai thị lầm bầm lầu bầu nói.
Tính tính toán Dận Chân cũng có mười ba tuổi , phỏng chừng sang năm tuyển tú sẽ có chính phúc tấn , Thái hoàng thái hậu giữ đạo hiếu kỳ phương diện này chuyện tình tưởng cũng không dùng tưởng, cho nên hiện tại tính thượng tính toán trong lời nói, Dận Chân hẳn là có thông phòng nha đầu , bằng không tương lai a, cưới phúc tấn, cũng không biết...
Nghĩ đến đây, Đồng Giai thị nở nụ cười.
"Ma ma, ta a, vẫn đều sơ sót nhất điểm, chúng ta tứ đại ca, hắn trưởng thành, nên có giáo nhân sự nha đầu ."
"Chủ tử nói rất đúng."
"Ngươi chuẩn bị tốt hai cái, qua thượng vài ngày liền cấp Dận Chân đưa đi qua. Nhoáng lên một cái mắt hơn mười năm liền trôi qua."
Đồng Giai thị chính mình cảm khái, những người khác đều không có chen vào nói, ấn hoàng quý phi phân phó đi chuẩn bị.
Vài ngày sau đó, ma ma mà nói đã muốn chuẩn bị tốt hai cái nha đầu, đều là bao con nhộng xuất thân, trong nhà nhân trước mắt đều âm thầm bị Đồng gia đắn đo ở, cho nên làm cho Đồng Giai thị yên tâm.
"Đã như vậy, bản cung muốn cùng Hoàng Thượng nói thượng vừa nói ."
Đồng Giai thị tuy rằng là Dận Chân dưỡng mẫu, nhưng không phải mẹ đẻ, cho nên quan hệ đến Dận Chân một ít chuyện trọng yếu là lúc, Đồng Giai thị đều đã tiên tri hội Khang Hi một tiếng.
Này không hai ngày sau đó, thừa kiền trong cung, Đồng Giai thị mà bắt đầu đối Khang Hi thỉnh chỉ .
"Biểu ca, Dận Chân qua năm mới liền muốn mười bốn , cũng đến thông nhân sự lúc, ta nghĩ tại phương diện này chuẩn bị thượng một chút, thuận tiện hỏi một chút đức muội muội bên kia có phải hay không có chọn người thích hợp, với nhau cấp Dận Chân."
Đồng Giai thị tư thái phóng rất khá, nàng tuy rằng là trong cung phân vị cao nhất nhân, bất kể cái gì thời điểm nên làm cái gì dạng chuyện tình, trong lòng nàng rất sổ.
Đối với Đức phi, Đồng Giai thị thật không ngờ nàng có thể đi cho tới hôm nay tình trạng này, sinh ra tam tử tam nữ, sống cắt bỏ tam tử nhất nữ, đã muốn là trong cung con nối dòng nhiều nhất tần phi chi nhất . Cho nên Đồng Giai thị đối đãi Dận Chân vấn đề mặt trên tự nhiên là muốn nhiều hơn dụng tâm .
"Ngọc mẫn, ngươi đã muốn tưởng tốt lắm , Đức phi nơi đó ngươi không cần thông báo , lão tứ chuyện tình đều từ ngươi tới làm chủ ."
"Nô tì đã biết."
Đồng Giai thị đã chiếm được chính mình vừa lòng trả lời thuyết phục, sẽ không tại rối rắm tại vấn đề này thượng, thay một cái đề tài cùng Khang Hi cười nói.
Đợi cho ngày hôm sau, thừa kiền trong cung.
"Dận Chân, ngươi hiện tại cũng lớn, Ngạch nương cho ngươi chuẩn bị hai cái nha đầu."
Tứ tứ cũng không phải cái gì cũng không biết, trên mặt đỏ bừng một mảnh.
Rất nhanh ma ma mang theo hai cái nha đầu lên đây, một cái cả người thiên lam sắc trang phục, thanh tú khả nhân, một cái một thân lục sắc phẫn, hai con mắt nhìn cũng rất có thể nói.
"Nô tỳ trúc vận, trúc ảnh gặp qua hoàng quý phi ( tứ đại ca ), hoàng quý phi ( tứ đại ca ) cát tường."
Nhìn hai người kia, không có yêu yêu kiều nhiêu cảm giác, nhưng thật ra rất trắng trong thuần khiết , Dận Chân rất vừa lòng.
Đồng Giai thị có thể theo Dận Chân mặt mày trung nhìn ra tứ tứ tâm tư, trong lòng hiểu rõ.
"Sau đó đâu, các ngươi liền muốn bên người hầu hạ tứ đại ca, các ngươi muốn tận tâm hết sức, nếu có cái gì bại lộ, các ngươi biết hội có nhiều kết quả."
Trúc vận cùng trúc ảnh vội vàng quỳ xuống, "Nô tỳ nhóm nhất định hội cẩn thận hầu hạ chủ tử."
Các nàng hai cái đi theo ma ma nhóm đi xuống , có thể ở phúc tấn nhập phủ phía trước trở thành hoàng tử thông phòng, nếu có thể sinh hạ một con bán nữ , tương lai các nàng cũng không tính là có một dựa vào .
Hoàng quý phi bên này ban cho nha đầu tin tức rất nhanh liền truyền đi tới Vĩnh Hòa trong cung.
Đức phi cùng đem sở có người đều đánh phát ra, chính mình một người một mình tọa ở trong phòng, lầm bầm lầu bầu nói: "Dận Chân đã muốn sắp sửa đã lớn , thông nhân sự , nhưng là ta này cái mẹ đẻ chỉ có thể ở một bên nhìn, ngay cả hỏi đến quyền lực đều không có. Hoàng quý phi nương nương, ngươi thật sự là tốt! Lợi dụng Dận Chân giao hảo của ta dận tộ, của ta dận trinh không thể tại cho ngươi bắt cóc . Con ta liền còn lại hai cái, ngươi đã muốn cướp đi một cái, còn lại ngươi liền..."
Ô nhã thị trên mặt lộ ra là một bộ ngoan sắc.
Mà làm Thọ Kỳ nghe nói sau đó đâu, trên mặt cũng là một bộ tái nhợt, nàng biết tứ phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị sắp thông qua tuyển tú trở thành của nàng tứ tẩu , nhưng là nàng lại đã quên còn có thông phòng như vậy vừa nói, hơn nữa này cái vẫn là của nàng Ngạch nương tự mình cùng Khang Hi nhắc tới .
Nhưng là mặc kệ thế nào nàng nhất định phải ngăn cản, cho dù tương lai tứ tứ phải có nữ nhân, nhưng là ít nhất không thể ở phía sau.
"Ngạch nương, ngươi xem tứ ca bên người hai cái nô tỳ, yêu yêu kiều nhiêu , ta nhất điểm đều không thích, Ngạch nương, thì ra nhân không phải liền rất tốt , gia tăng các nàng làm cái gì."
Thọ Kỳ công chúa năm nay cũng có tám tuổi , nhưng là nhân luân phương diện chuyện tình không có khả năng có người hiện tại nói cho nàng, đối với ái nữ hằng ngày, Đồng Giai thị khả là phi thường chú ý , phàm là có một chút làm không thích hợp nô tài, đã sớm bị nàng phái rớt. Cho nên nàng căn bản là không biết Thọ Kỳ ý tứ chân chính nói là cái gì.
"Bảo nhi, ngươi tứ ca nay cũng muốn trưởng thành , nhiều thượng hai người thực bình thường, các nàng đều là Ngạch nương tuyển ra đến, các phương diện đều là phát triển . Ngươi yên tâm, ngươi tứ ca a, hiểu rõ nhất chính là ngươi ."
Đồng Giai thị an ủi Thọ Kỳ, nàng nghĩ đến Thọ Kỳ là sợ hãi Dận Chân sau đó quan tâm nhất không phải nàng .
Dù sao thông phòng nha đầu cùng bình thường nha đầu không giống với, Đồng Giai thị biết Thọ Kỳ đối này hẳn là biết đến, dù sao ba đại ca dận chỉ từng bị vinh phi ban cho qua giáo nhân sự nha hoàn chuyện tình, Dận Chân biết đến thời điểm, bảo nhi ngay tại của hắn bên cạnh nghe, trở về thời điểm còn hỏi chính mình không ít, lúc ấy Đồng Giai thị trả lời đó kêu một cái hàm hồ a!
Thọ Kỳ bị Đồng Giai thị bác bỏ chính mình ý kiến, nàng đành phải một lần nữa đến ý tưởng tử, là làm cho các nàng tiêu chảy, vẫn là tìm cái lấy cớ đuổi đi đó hai cái, nhưng là mặc kệ làm như thế nào, đều chỉ có thể là trị phần ngọn mà không thể trị tận gốc .
Mặc kệ thế nào, trị phần ngọn cũng thành, Thọ Kỳ muốn đi đại ca sở trong, sau đó tại nghĩ biện pháp, nhưng là đi theo của nàng ma ma linh tinh nhiều lắm, nếu nàng rất cố ý trong lời nói, có phải hay không cùng bình thường chính mình sở tác sở vi hội có vẻ một trời một vực. Hơn nữa Ngạch nương giống như có điều phát hiện , vẫn đều không có làm cho nàng trở lại của nàng trong phòng, mắt thấy trời đã tối rồi, phỏng chừng phía sau nàng liền là muốn đi đại ca sở cũng không được .
Nhìn luôn luôn tại cùng chính mình nói nói không ngừng Ngạch nương, Thọ Kỳ khổ sở trong lòng vạn phần, chẳng lẽ nàng liền muốn trơ mắt nhìn Dận Chân cứ như vậy đã đánh mất trong sạch sao?
☆, đệ 35 chương
Đồng Giai thị đối chính mình nữ nhi vẫn là có điều hiểu biết , hôm nay nhưng là Dận Chân ngày trọng yếu, không thể làm cho Thọ Kỳ tiến đến quấy rối, hơn nữa muội muội đi quản ca ca đó phương diện chuyện tình, này tính là chuyện gì xảy ra a!
Cho nên Đồng Giai thị vẫn đều cúc Thọ Kỳ bằng không nàng rời đi chính mình trước mặt, thẳng đến sắc trời biến thành đen, cửa cung hạ thược. Đại ca sở nơi đó cũng niêm phong cửa .
Đồng Giai thị mới phóng Thọ Kỳ hồi của nàng gian phòng, liền là như thế này, Đồng Giai thị vẫn là phân phó chính mình hai cái ma ma hôm nay muốn nhiều hơn chú ý công chúa động tĩnh, nếu có cái gì không đúng địa phương, đúng lúc đến thông tri nàng.
Đồng Giai thị không biết chính mình vì sao hạ như vậy mệnh lệnh, nhưng là nàng tựa hồ có vài phần lo lắng, nhưng là lại nói không nên lời, chính là ngay cả chính nàng cũng không có biết rõ ràng, chính là xuất phát từ cảm giác, liền phân phó đi xuống.
Thọ Kỳ thật là ủ rũ , nàng là kim chi ngọc diệp không giả, nhưng là tứ tứ, theo ngày mai bắt đầu sẽ không là đồng nam .
Nghĩ đến này, Thọ Kỳ thật là tưởng gào khóc. Nàng vô dụng, không giống như là khác xuyên qua nữ, đều có thể làm cho tứ tứ chính mình thủ thân như ngọc, có càng thêm lợi hại đến tứ tứ vì lừa gạt Khang Hi, thà rằng chính mình cấp chính mình đỉnh đầu nón xanh, cũng không cùng những người khác cổn sàng đan.
Nàng như thế nào liền như vậy vô dụng đâu, nàng cùng tứ tứ nhưng là ở chung thời gian lâu, vì sao của nàng tứ ca sẽ không làm một cái Liễu Hạ Huệ đâu.
Mặc kệ Thọ Kỳ là thế nào ý tưởng, bên này Dận Chân cũng là cực vì cao hứng.
Hai tháng trước, dận chỉ đã muốn chính thức có thông phòng nha đầu, tại chính mình trước mặt đề cập vài thứ, chính là nhị ca cũng là nhìn hắn, nói hắn đến đã lớn niên kỷ .
Dận Chân đương nhiên tại phương diện này cũng là không chịu thua , nhận thua sẽ không là nam nhân .
Nhưng là lần đầu tiên an bài không có khả năng từ hắn bản nhân đề suất, cho nên gần nhất tứ tứ chính mình cũng rất sốt ruột . Thật không ngờ Ngạch nương sớm đã an bài tốt lắm.
Tối hôm nay hắn đã lớn lễ , nghĩ đến này, Dận Chân cũng không khỏi bắt đầu kích động , dù sao cho tới bây giờ đều không có qua phương diện này kinh nghiệm, đương nhiên là có sở chờ đợi .
Tối hôm nay hầu hạ Dận Chân là trúc vận, nàng sớm liền tắm rửa rửa mặt chải đầu hảo, sẽ chờ tại Dận Chân trong phòng.
Trúc vận rất là tự hào, nàng nhưng là tứ gia đệ một nữ nhân, từ điểm đó đi lên giảng, nàng cũng có thể làm cho tứ đại ca nhớ kỹ, nếu vận khí tốt trong lời nói, tại phúc tấn vào cửa trước có thể có thai, tương lai không chỉ có là chính mình dựa vào, nhà mẹ đẻ cũng có thể có điều phát triển.
Tính đến, vận khí của nàng không sai, so với trúc ảnh nhưng là cường không ít, hôm nay nàng muốn sử xuất cả người bản sự đến, làm cho tứ gia nhất định nhớ kỹ, đối này nàng cũng là có tin tưởng , trong nhà đưa không ít đông cung họa, thậm chí còn tha một cái lão ma ma dạy nàng không ít, nàng tin tưởng nàng vẫn là thực có bản lĩnh .
Trúc vận đã sớm hỏi thăm tốt lắm, xuyên đều là Dận Chân thích nhan sắc, huân hương hương vị cũng là cực vì thanh lịch , chính là hy vọng có thể bác cái cuối cùng.
Đợi trong chốc lát, Dận Chân vào được.
"Gia, ngài có phải hay không đói bụng, ta nơi này chuẩn bị nhất điểm ăn sáng, ngươi nếm thử."
Dận Chân cũng nhiều thiếu cũng có chút khẩn trương, liền gật gật đầu.
Trúc vận khiến cho nhân bưng sáu điệp ăn sáng đi lên, hầu hạ Dận Chân dùng cơm, trúc vận là rất ánh mắt , trên cơ bản Dận Chân tiếp theo muốn ăn cái gì, trúc vận đều có thể trước tiên từng bước cấp Dận Chân giáp đi lên.
Dận Chân dùng một ít, lại ăn hai cái bánh trái, "Tốt lắm, làm cho người ta đem này nọ đều triệt hạ đi thôi."
Trúc vận làm cho người ta đem sở hữu đều thu thập tốt lắm, "Gia, nô tỳ thị Hậu gia cởi áo đi."
Trúc vận tuy rằng là hỏi, nhưng là nàng chạy tới tứ tứ bên người, xử nữ mùi thơm làm cho Dận Chân nghe có chút tâm viên ý mã.
Hắn cũng là lần đầu tiên, cho nên vì cấp chính mình thêm điểm dầu, hắn vào nhà phía trước, bao nhiêu còn uống một chút rượu, hiện tại mùi rượu cũng có chút lên đây, gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý .
Trúc vận từng đợt cao hứng, xem ra cho tới bây giờ, tứ đại ca đối nàng đều là vừa lòng .
Trúc vận tiến lên, mà bắt đầu cấp tứ tứ cởi áo , đợi cho hầu hạ xong rồi tứ tứ, nàng cũng bắt đầu thoát khởi chính mình quần áo, rất nhanh tứ tứ còn không có nhiều lắm khác cảm giác thời điểm, liền cảm thấy có một nhuyễn hoạt thân mình vọt tới chính mình trong lòng, một cái nhu hương cái lưỡi tại của hắn trên mặt hôn môi , Dận Chân liền cảm giác được từng đợt nhiệt khí dâng lên, hắn ôm lấy trúc vận, hai người ngã xuống trên giường.
Trúc vận ấn chính mình theo xuân cung họa bên trong nhìn đến một chút tại tứ tứ trên người thực hành , tứ tứ có điểm sốt ruột thượng hoả , tứ tứ cũng bắt đầu hôn trúc vận, nhưng là không biết vì sao Dận Chân không có triển khai lưỡi hôn, có lẽ hắn chính là thấy cái kia không phải thực sạch sẽ hoặc là có cái khác nguyên nhân, nhưng là mặc kệ thế nào, hai người đều có chút hưng phấn .
Hai người thân mình gắt gao giao triền cùng một chỗ, phía sau trúc vận cảm giác được nàng phi thường cần muốn cái gì thời điểm, "Gia, ngươi mau nhất điểm, nô tỳ thật là..."
"Gia nhất định nhanh hơn!" Tứ tứ bao nhiêu cũng là bao nhiêu học tập chút , tại trúc vận dẫn đường hạ, tứ tứ liền muốn cầm thương lên ngựa, nhưng là phía sau tứ tứ phát hiện mặc kệ hắn như thế nào cố gắng, viên đạn chính là không hơn thang.
Tứ tứ thi triển cả người chiêu thức, nhất điểm dùng đều không có.
"Gia, gia, ngài mau nhất điểm..." Đã muốn có chút mê mang trúc vận vẫn như vậy ở một bên không ngừng thúc giục , nàng hiện tại liền cảm giác được cả người hư không, tuy rằng nàng cũng có không ít lý luận kinh nghiệm , nhưng là thực tế thao tác căn bản là chưa từng có, cho nên như vậy một phen ép buộc sau đó, nàng đã muốn hoàn toàn lâm vào đến cái loại này nói không nên lời cảm giác giữa đi.
Bởi vì mặc kệ thế nào đều không có dùng, dần dần tứ tứ bắt đầu thanh tỉnh lại.
Lúc này hắn nhìn trúc vận, một cỗ lửa giận dũng đi lên, "Tiện tỳ, ngươi vừa mới cấp gia ăn cái gì vậy."
Tứ tứ một cước đem trúc vận đá xuống giường, "Nói ngươi vừa mới thả cái gì làm cho gia ăn."
Tứ tứ đương nhiên sẽ không nhận chịu hắn không thể, bình thường thân thể hắn vô cùng tốt, hơn nữa linh dịch hắn cũng dùng qua, hắn thân thể khỏe mạnh, vô bệnh vô tai, còn có tiên cảnh tương tùy, cho nên khẳng định là này cái nô tỳ cắt bỏ cái gì dược .
Đang đứng ở lửa nóng cảm giác trung trúc vận bị Dận Chân thình lình xảy ra lửa giận sợ hãi, còn không có chờ nàng phản ứng lại đây, liền theo trên giường bị đá xuống dưới, phía sau nàng nghe được Dận Chân câu hỏi, chính là lại không rõ, cũng rõ ràng tứ đại ca là tức giận, tuy rằng nàng không biết vì sao tứ đại ca lửa giận đến mạc danh kỳ diệu, nhưng là nàng cũng biết nàng phải phải nhanh một chút giải quyết vấn đề này, bằng không nàng đem nghênh đón là tuyệt đối thảm đạm tuổi già.
Nhưng là ăn có vấn đề, đúng đúng, đẩy đến người khác trên người đi.
"Gia, này nọ đều là ma ma nhóm dựa theo ngài bình thường thích làm , bất quá đang chuẩn bị hảo trước kia đâu, nô tỳ nghĩ tới, trúc ảnh lúc ấy đi qua phòng bếp, nhất định là nàng."
Trúc vận vốn tưởng là giao cho trúc ảnh, nhưng là nàng quả thật nhớ lại trúc ảnh từng đến qua phòng bếp, cho nên đâu, khẳng định là nàng ghen tị chính mình, cho nên thả cái gì không đồ tốt, làm cho gia giận nàng, sau đó trúc ảnh hảo mượn cơ hội giải quyết chính mình, sau đó thượng vị.
Tốt xấu độc tâm tư.
Trúc vận như vậy vừa tưởng, nhất thời cảm thấy chính mình chân tướng .
Bởi vậy, mặt sau của nàng đáp lời thông thuận không ít, nàng đúng lý hợp tình trả lời Dận Chân vấn đề, đem hôm nay nàng sở hữu hành động đều thành thật công đạo một phen, sau đó còn cử ra không ít căn cứ chính xác nhân.
"Gia, không tin trong lời nói, ngươi có thể đi hỏi trúc ảnh, nhất định là nàng làm cái gì làm cho gia mất hứng chuyện tình, thật sự cùng nô tỳ không có vấn đề gì a!"
Hiện tại tình huống như vậy trúc vận biết phải từ chối khai đi, bởi vì nàng gánh vác không nổi hậu quả.
Dận Chân nghe đến đó, trong lòng bao nhiêu tin vài phần, một nữ nhân ghen tị vẫn là rất đáng sợ , nhưng là này hai người đều là Ngạch nương cấp , làm sao có thể...
Mặc kệ thế nào, hôm nay hắn là nhất điểm hưng trí đều không có , "Gia sẽ đi tra cái hiểu được , nếu ngươi nói là giả , ngươi sẽ biết hậu quả." Nói xong, Dận Chân liền lớn tiếng gọi người tiến vào, hầu hạ hắn mặc quần áo sau đó, làm cho những người khác đem trúc vận cấp tha đi xuống.
"Gia, nô tỳ nói đều là thật sự. Ngài nhất định phải tin tưởng nô tỳ a" bị kéo xuống trúc vận bị người lôi đi đồng thời, không ngừng hô.
Dận Chân hiện tại muốn biết nhất chính là trúc vận nói có phải hay không thật sự, đây là nhất định phải làm rõ ràng , nếu là thật , tuy rằng này nô tài đáng chết, nhưng là ít nhất không phải của hắn vấn đề, vạn nhất không phải thật sự...
Lại mặt sau Dận Chân không dám suy nghĩ.
Đêm tuy rằng thâm , nhưng là đại ca sở trong rất nhiều người đều bị kinh động , Dận Chân đêm nay tức giận bay lên căn bản là không phải bí mật, rất nhiều người đều đã biết.
Trung gian ba đại ca chờ hỏi thăm biết là hoàng quý phi ban cho tứ đại ca nha đầu cư nhiên bởi vì tranh giành tình nhân mà cấp tứ tứ kê đơn, bọn họ đều rất vì Dận Chân kêu oan , lần đầu tiên khiến cho này đó nô tỳ cấp phá hủy hưng trí, này không phải muốn đem lão tứ cấp nghẹn hỏng rồi sao?
Tứ tứ trên thực tế cũng thẩm vấn trúc ảnh, trúc ảnh đương nhiên là một mực phủ nhận, vốn sẽ không là nàng đã làm chuyện tình, nàng đương nhiên sẽ không thừa nhận , nàng phải đi qua tiểu phòng bếp không giả, nhưng là nàng chính là cấp chính mình muốn một chén canh, cái khác cái gì đều không có làm.
Bất quá tại điều tra trúc ảnh gian phòng thời điểm, tứ tứ cho rằng cái loại này dược không có tìm được, nhưng là trợ hứng linh tinh dược cũng là phát hiện , đương nhiên này cái cũng không nhiều, chính là làm cho người ta có thể sử dụng vừa đến hai lần , lần này, tứ tứ cho rằng hắn cho rằng cái loại này dược khẳng định chính là trúc ảnh hạ , chính là phân lượng thiếu, cho nên đều bị hắn cấp dùng.
Một tìm được đầu sỏ gây nên, Dận Chân ngày hôm sau đi ra Đồng Giai thị nơi đó thuyết minh ngọn nguồn, Đồng Giai thị đã muốn đã biết, thật không ngờ nàng cấp Dận Chân nhân cư nhiên như vậy quăng gương mặt của nàng, kê đơn, này căn bản chính là trong cung tối kỵ, không cần hỏi , này hai người trực tiếp đã bị đả đảo tân giả khố đi.
"Chân nhi, ngươi yên tâm, Ngạch nương mặt sau nhất định cho ngươi chọn tốt."
Bất quá Đồng Giai thị đã ở kỳ quái, nàng chọn nhân không nên nha, nhưng là tại phương diện này Dận Chân hẳn là sẽ không nói dối , kiểm tra cái ăn thời điểm cũng không có phát hiện vấn đề, nhưng là trúc ảnh nơi đó dược cũng là thật thật bằng chứng, Đồng Giai thị nhưng thật ra không có đối Dận Chân có hoài nghi, tưởng có phải hay không Đức phi linh tinh chuyên môn nghĩ biện pháp đến châm ngòi nàng cùng Dận Chân trong đó quan hệ .
Thọ Kỳ cả đêm đều không có ngủ, trong lòng nàng phát khổ, ai đều không muốn thấy chính mình sở người yêu nằm ở người khác trên giường, như vậy tư vị quả thực là quá khó tiếp thu rồi.
Nhưng là ngày hôm sau, vành mắt đã muốn có chút biến thành màu đen Thọ Kỳ nghe được tin tức này sau đâu, phản ứng đầu tiên chính là trên trời phù hộ, thì ra của ta tứ tứ thật sự vẫn là xử nam, lão thiên gia ngươi thật sự nghe được của ta kêu gọi , hy vọng ngươi có thể vẫn làm cho tứ ca hắn thủ thân như ngọc.
☆, đệ 36 chương
Đồng Giai thị đang nghe đến Dận Chân nơi đó chuyện đã xảy ra khi, đã muốn cảm thấy khẳng định là hậu cung giữa có người cấp nàng thêm phiền tử, mà lớn nhất khả năng đương nhiên là Đức phi .
Người khác phỏng chừng cũng không có này cái lá gan, "Ô nhã thị, ngươi ỷ vào ngươi sinh trưởng mấy con trai, cư nhiên dám cùng bản cung đối nghịch, Dận Chân đã là ta dưỡng dục , ngươi sẽ không nếu muốn châm ngòi chúng ta trong đó quan hệ."
Đồng Giai thị đối đó hai cái nô tỳ cũng là hận được nghiến răng nghiến lợi , các ngươi cư nhiên dám tính kế hoàng đại ca, mặc kệ là có hay không lưng chủ, hướng về phía điểm này, các nàng sau đó cũng đừng tưởng quá, không chỉ có là các nàng hai cái, chính là các nàng gia tộc cũng đã bị liên lụy.
Đồng Giai thị cẩn thận điều tra sự tình sau đó đâu, phát hiện trúc vận cùng trúc ảnh hai người là có chút tranh giành tình nhân, trúc ảnh nơi đó dược rõ ràng không nên là một cái nô tỳ hẳn là có, nhưng thật ra thượng đẳng trợ hứng dược liệu, cũng bởi vậy, Đồng Giai thị nhận định đó là Đức phi cấp , dù sao này không phải chân chính thương hại Dận Chân thân thể dược, cho nên Đồng Giai thị giận chó đánh mèo các nàng khẳng định là muốn thừa nhận .
Không nói hoàng quý phi bên này chuyện tình, trong hoàng cung không có khả năng có giấu diếm được Khang Hi chuyện tình, cho nên Khang Hi tại biết được sau đó, cũng là giận tím mặt, tuy rằng Dận Chân dùng qua bữa ăn giữa không có phát hiện bất luận cái gì không ổn gì đó, nhưng là trải qua qua vài lần tang tử đau thương Khang Hi thực hiểu được hậu cung phi tần tay đoạn, này cũng là Đồng Giai thị tuy rằng không có phát hiện vấn đề, nhưng là nhận định là Đức phi xuống tay nguyên nhân, bởi vì Đức phi có như vậy dược liệu, Đồng Giai thị trùng hợp đã biết mà thôi.
Cho nên đâu, Khang Hi tại thời gian đầu tiên mặt cũng hoài nghi đến Đức phi, "Ô nhã thị, Dận Chân là ngươi sinh , ngọc mẫn tuy rằng nuôi con nuôi , nhưng là trẫm cũng không có sửa đổi ngọc điệp, ngươi cần gì phải sử xuất như vậy tay đoạn đến đối Dận Chân đâu?"
Khang Hi trong lúc nhất thời đối Đức phi thất vọng rồi, Đức phi lần này thật là nằm cũng trúng đạn, bởi vì này này thật sự không có bất luận kẻ nào kê đơn.
Vĩnh Hòa trong cung, Đức phi nghe xong, bắt đầu là sửng sốt, mặt sau là vui vẻ cực kỳ.
"Hoàng quý phi nương nương, đây là ngươi an bài cấp con ta nô tỳ, các nàng chính mình trong đó đều là lẫn nhau hãm hại, xem ra của ngươi ánh mắt thật là không tốt a! Cứ như vậy, Dận Chân không phải sẽ đối ngươi có ý kiến sao, chuyện tốt, thật là chuyện tốt a!" Đức phi trong lòng cao hứng cực kỳ.
"Ma ma, hoàng quý phi nhưng là làm nhất kiện sai sự, ngươi chạy nhanh làm cho chúng ta nhiều người nhiều lưu ý, mặt sau không để trợ giúp, nhất định phải làm cho Hoàng Thượng đối thừa kiền cung có điều bất mãn mới tốt."
Đức phi bên cạnh một cái lão ma ma thưa lại .
Theo lý mà nói, Đức phi cũng có thể nghĩ đến hậu cung giữa khả năng có người động thủ, nhưng là Đồng Giai thị chấp chưởng sáu cung nhiều năm, theo Đức phi hiểu biết, không có nhân tại phương diện này tới tội Đồng Giai thị, đối hoàng tử xuống tay, không đến vạn bất đắc dĩ, phỏng chừng là không có nhân làm .
Mà chính nàng đâu, quả thật là không có đã làm bất luận cái gì an bài, cho nên Đức phi tra sự tình sau đó, nhận định là Đồng Giai thị tìm người thật sự là quá kém , cho dù là muốn bò lên chủ tử giường, cũng phải nhìn nhìn lên cơ mới tốt, còn không có chính thức thăng vị đâu, cư nhiên hay dùng kê đơn tay đoạn, thật là không có một chút trình độ.
Đức phi đã muốn tưởng tốt lắm, đợi cho Khang Hi lại đến nàng nơi này thời điểm, nàng là có thể trước mặt Khang Hi mặt danh chính ngôn thuận quan tâm khởi Dận Chân đến, đến lúc đó có thể đem nàng đã muốn xem trọng tống thị ban cho Dận Chân, lần này phỏng chừng Hoàng Thượng khẳng định là hội đáp ứng .
Đồng Giai thị thật là làm một chuyện tốt, Dận Chân bên người chính mình vẫn đều không có an bài nhân, lần này có thể bên ngoài thượng an bài, tốt lắm, thật sự tốt lắm!
Đức phi cũng chỉ có thể âm thầm cao hứng, không có khả năng biểu hiện thực rõ ràng.
Đức phi tưởng tốt lắm, hơn nữa căn cứ nàng đối Khang Hi hiểu biết, nàng hẳn là có thể đạt tới của nàng mục đích.
Hiện tại Đức phi cần phải làm là chờ đợi Khang Hi đến Vĩnh Hòa cung đến, như vậy nàng là có thể đề suất, cũng thuận tiện tỏ vẻ nàng đối Dận Chân thân thiết loại tình cảm.
Đức phi đã làm cho người ta đi trợ giúp, tự nhiên là có người đi hành động . Có hành động, đương nhiên sẽ có dấu vết, Đồng Giai thị liền phát hiện một hai, đương nhiên Khang Hi chú ý tới càng nhiều, này càng thêm thuyết minh nhất điểm, thì phải là Đức phi lúc trước đối Dận Chân động thủ, bởi vì hiện tại của nàng nhân thủ chính là ở một bên âm thầm thôi động, không có bất luận cái gì đến tiếp sau hành vi, tựa hồ là đang chờ đợi cái gì.
"Chờ đợi cái gì, còn có thể chờ cái gì, đương nhiên là ở chờ bản cung hành động, hảo đem này cái mũ khấu tại bản cung trên đầu. Nàng nhưng thật ra hảo tính kế, đáng tiếc bản cung không ngốc, hơn nữa biểu ca cũng không có tốt như vậy lừa gạt. Ô nhã thị ngươi nha, vì châm ngòi Dận Chân cùng bản cung trong đó mẫu tử loại tình cảm, ngươi làm qua, cuối cùng ngươi nhất định hội mất nhiều hơn được !"
"Đức phi tâm xem ra là thật lớn, trong cung chủ nhân là ai, nàng là cần phải biết rằng một hai ." Khang Hi âm thầm lấy định rồi chủ ý.
"Hôm nay bãi xe Vĩnh Hòa cung đi." Khang Hi ra lệnh một tiếng, rất nhanh Đức phi liền nghe được tin tức.
Đức phi đương nhiên là tỉ mỉ chuẩn bị, so với bình thường càng thêm dụng tâm ba phần, hôm nay nàng còn muốn tại Khang Hi trước mặt đề cập Dận Chân, tự nhiên là hy vọng Khang Hi tâm tình có thể hảo nhất điểm mới tốt.
Rất nhanh Khang Hi liền đi tới Vĩnh Hòa cung.
"Nô tì cung nghênh thánh xe." Đức phi tại cửa cung nghênh đón Khang Hi.
"Ái phi xin đứng lên."
"Tạ Hoàng Thượng."
Đức phi đến sau đó cùng Khang Hi với nhau tiến nhập Vĩnh Hòa cung.
"Ái phi hôm nay nhưng thật ra tâm tình không sai." Khang Hi vô ý thức hỏi.
"Hoàng Thượng không biết, vừa mới a, dận tộ dùng cơm cư nhiên dùng hai đại bát, nô tì cũng là trong lúc nhất thời cao hứng."
"Tiểu lục thân thể nhiều sao? Thoạt nhìn khẩu vị không sai a!"
"Là tốt lắm rất nhiều!"
Nói đến dận tộ, Đức phi cũng là lo lắng không thôi, không biết vì sao của nàng này con trai thân thể vẫn không tốt, đôi khi rõ ràng đã muốn muốn tốt , nhưng là mặt sau luôn sẽ có cái khác tật xấu xuất hiện, làm cho nàng thao không ít tâm tư.
Đức phi không biết là, dận tộ bởi vì Khang Hi cực vì yêu thương, hơn nữa này cái tộ tự, thật là ngại không ít người mắt.
Cho nên dận tộ sinh ra không có bao nhiêu từ lâu kinh có người cho hắn kê đơn, mặc kệ là mạn tính , vẫn là khác phương diện , động thủ nhân không ít, cho nên nếu không có Dận Chân linh hồn dịch, dận tộ căn bản là sống không quá sáu tuổi, cho dù có linh dịch, cũng trở ngăn không được liên tiếp kê đơn hành vi, linh dịch tại cùng này đó dược vật đối kháng giữa, dược tính đánh mất không ít, cho nên dận tộ thân thể không hiểu được đến đại cải thiện. Đương nhiên đến tiếp sau Dận Chân vẫn là cấp dận tộ ăn linh dịch, cho nên dận tộ mới có thể sống đến bây giờ, đương nhiên , hiện tại kê đơn nhân hậu cung bên trong khả năng còn có, nhưng là càng còn nhiều mà thái tử hà Sách Ngạch Đồ nhân, thậm chí còn có đại a ca Dận Kỳ.
Dù sao này cái tộ tự thật sự là làm cho người ta liên suy nghĩ nhiều quá.
Còn Khang Hi, tại phương diện này biết đến thật sự là không nhiều lắm, hậu cung giữa hắn đã muốn có điều phát hiện, nhưng là thái tử cùng đại a ca phương diện Khang Hi phía sau không có hoài nghi, bởi vì hắn thật không ngờ con hắn cũng sẽ huynh đệ tướng tàn.
Cho nên này hai ngày dận tộ thoạt nhìn tốt hơn nhiều, Đức phi tự nhiên là vui sướng chi cực.
Đương nhiên Đức phi như vậy trả lời Khang Hi cũng là có nguyên nhân , tổng không thể nói là chính mình mạc danh kỳ diệu cao hứng, nhưng lại là ở Dận Chân gặp chuyện như vậy sau.
Dùng dận tộ trả lời, đương nhiên là vạn vô nhất thất . Đây là Đức phi ý tưởng.
Nhưng là Khang Hi cũng không phải như vậy xem .
Dận tộ là ngươi sinh , ngươi liền như vậy quan tâm, Dận Chân đâu, ngươi có thể làm ra chuyện như vậy đến, chẳng lẽ liền bởi vì ngươi không có dưỡng dục Dận Chân.
Dận Chân nuôi con nuôi cấp biểu muội, đó là trẫm ý chỉ, ô nhã thị ngươi đây là đối trẫm tỏ vẻ bất mãn a!
Khang Hi là một cái thực có thể giận chó đánh mèo nhân, Đức phi không biết của nàng hành động làm cho Khang Hi đối nàng ở trong lòng lại nhớ thượng ba phần.
"Dận tộ này vài năm tại thượng thư phòng thời gian tuy rằng không bằng cái khác đại ca nhiều, nhưng là của hắn công khóa mỗi lần trẫm khảo của hắn thời điểm, hắn đều có thể đối đáp trôi chảy, không thể so cái khác đại ca kém."
Đối này con trai, Khang Hi là thật tâm yêu thương , nguyên nhân là rất nhiều dạng , đương nhiên cũng đang là Khang Hi như vậy thái độ làm cho dận tộ thủy chung bị vây một cái có vẻ nguy hiểm hoàn cảnh.
"Đều là Hoàng Thượng giáo hảo, dận tộ mới có thể cùng thượng của hắn vài cái ca ca."
Nhìn xem Đức phi lời này nói là thực sự trình độ a!
Dận tộ là nàng sinh , tự nhiên nàng không cần khoe thành tích, cho nên công lao đều là Khang Hi , nhi tử tốt lắm, đương nhiên Ngạch nương cũng không kém.
Khang Hi thâm trầm nhìn Đức phi liếc mắt một cái, "Trẫm đại ca cũng không sai."
Nói xong đi ra Vĩnh Hòa trong cung, Đức phi bắt đầu hầu hạ Khang Hi, bắt đầu dùng bữa .
Cùng lúc đó, Đức phi còn đang suy nghĩ, muốn thế nào mới có thể đem đề tài võng Dận Chân trên người cầm đâu, đã muốn cho Hoàng Thượng không nhiều lắm tưởng, vừa muốn tự nhiên, đây chính là cần phí chút công phu .
☆, đệ 37 chương
Đức phi vốn đang là muốn muốn phí chút tâm cơ nhìn xem như thế nào mới có thể tự nhiên mà vậy đem đề tài chuyển tới Dận Chân trên người, thật không ngờ Khang Hi cư nhiên trước mở miệng nhắc tới .
"Ái phi gần nhất chiếu cố dận tộ cũng vất vả không ít, bất quá ngươi cũng muốn thích hợp quan tâm một chút Dận Chân, tuy rằng hắn là tại thừa kiền trong cung, khả ngươi dù sao cũng là của hắn mẹ đẻ!" Khang Hi khinh tô đàm viết nói.
Khang Hi chuyển tới Dận Chân trên người là muốn cuối cùng đang nhìn xem Đức phi đối Dận Chân thái độ, theo lý đến giảng Dận Chân đã nuôi con nuôi cho Đồng Giai thị, ô nhã thị bất quá hỏi cũng là bình thường . Đức phi chính là ý nghĩ như vậy.
Khả chúng ta khang đại gia chỉ dựa theo của hắn suy tư duy đến.
"Hồi bệ hạ trong lời nói, nô tì nghĩ có hoàng quý phi chủ tử chiếu cố , Dận Chân khẳng định hội thực thỏa đáng , nô tì còn có dận tộ cùng dận trinh cần chăm sóc."
Nói này đó, Đức phi ngừng lại một chút, "Bệ hạ nói cũng là, cho nên nô tì chuẩn bị một cái nha đầu, làm người thực thành thật, muốn cho nàng tại Dận Chân bên người hầu hạ, coi như là thay ta nhiều hơn quan tâm Dận Chân ."
"Ngươi chuẩn bị nha đầu?" Khang Hi thật không ngờ Đức phi sau chiêu đã muốn chuẩn bị tốt .
"Đúng vậy, Hoàng Thượng ngươi muốn hay không qua xem qua? Có Hoàng Thượng trấn, vậy càng thêm thỏa đáng ."
Khang Hi gật gật đầu, trong lòng lại tưởng hoàn toàn là mặt khác một hồi sự, thì ra Đức phi ngươi dùng này thủ đoạn, trẫm vốn chính là muốn gõ ngươi một phen, hiện tại xem ra, ngươi là muốn tiếp theo phá nói biểu muội cùng Dận Chân trong đó cảm tình a!
Không chỉ có là như thế này, cư nhiên còn muốn kéo trẫm làm ngụy trang, Đức phi ngươi quá đáng .
Ô nhã thị nghe được Khang Hi phân phó, khiến cho tống thị lên đây.
Khang Hi nhìn nhìn, ôn nhu nhược nhược, nhìn là một bộ người thành thật bộ dáng.
"Mặt ngoài thành thật, nội tâm gian trá đi." Khang Hi trong lòng âm thầm cân nhắc.
"Ái phi tuyển không sai, lý đức toàn, làm cho người ta đem nàng đưa thừa kiền cung đi, giao cho hoàng quý phi, đã nói là Đức phi cấp Dận Chân ."
"Nô tài tuân chỉ." Lý đức toàn rất nhanh liền đem tống thị mang đi .
Khang Hi tại Đức phi nơi này dùng bữa xong sau đó đâu, Đức phi vốn nghĩ đến Khang Hi sẽ ở Vĩnh Hòa trong cung qua đêm , thật không ngờ Khang Hi nói là có việc, xoay người đi rồi.
Thừa kiền trong cung, Đồng Giai thị nghe Khang Hi ý chỉ, nhìn trước mắt đưa tới nha đầu, trong lòng này cái khí a!
"Ô nhã thị, ngươi cư nhiên tại trước mặt hoàng thượng cứ như vậy dám trực tiếp đánh bản cung mặt, xem ra không cho ngươi nhất điểm giáo huấn, ngươi thật sự không biết cái gì tên là trời cao đất rộng."
Đồng Giai thị vừa mới muốn phân phó làm cho người ta đi tìm Đức phi một ít phiền toái, chợt nghe gặp đạp đạp chạy tới thanh âm.
"Bảo nhi, ngươi chậm nhất điểm, thân là công chúa, ngươi muốn cử chỉ tao nhã, hào phóng khéo léo."
"Ngạch nương, ngươi còn nói dạy, ta nghe người ta nói Đức phi nương nương cấp tứ ca đưa nha đầu đến đây, chẳng lẽ chúng ta nơi này liền không có gì thích hợp nô tài sao, vẫn là nói này cái nô tỳ của nàng bản sự rất cao."
Thọ Kỳ vừa mới vừa nghe nói lý đức toàn làm cho người ta dẫn theo một cái họ Tống nha đầu đi tới thừa kiền cung, nói là Hoàng Thượng nói , đây là Đức phi cấp tứ đại ca .
Tống thị, Thọ Kỳ vừa nghe, liền hiểu được , phỏng chừng đây là Dận Chân vị kia tống cách cách , nghe nói nàng là tứ tứ đệ một nữ nhân, còn sinh Dận Chân cái thứ nhất đứa nhỏ, chính là tảo yêu .
Cho nên Thọ Kỳ khẩn cấp qua đến xem, như vậy một cái lịch sử thượng có điều ghi lại nhân đương nhiên không thể cùng này tùy tiện nô tài đánh đồng.
"Nàng liền là muốn cấp tứ ca , nhìn là không sai!"
"Bảo nhi, ngươi không cần nghịch ngợm , ngươi cũng muốn nhiều nghỉ ngơi nhiều, năm nay ngươi thật vất vả không có cuốn hút phong hàn, ngươi tứ ca chuyện tình sẽ không muốn nhiều quản ."
Đối với này cái nữ nhi, Đồng Giai thị đó thật là yêu thương vạn phần, khó được Thọ Kỳ năm nay không có sinh bệnh, nhưng là thời tiết vẫn là có vẻ lãnh, cho nên Đồng Giai thị lo lắng cũng là bình thường .
"Ngạch nương, ta đã biết, ta cảm thấy ta tốt hơn nhiều."
Đồng Giai thị lấy này cái nữ nhi là không có biện pháp nào, Thọ Kỳ phía sau đi tới tống thị trước mặt, bắt đầu khảo vấn dậy nàng có cái gì cụ thể bản sự.
Chính ở trong này câu hỏi thời điểm, có người báo lại, nói là Hoàng Thượng liền muốn đến đây.
Đồng Giai thị trong lòng kỳ quái, không phải hẳn là tại Vĩnh Hòa cung sao, nhưng tại vừa tưởng, Hoàng Thượng đưa như vậy cái nô tỳ, đương nhiên hội cho rằng chính mình bất mãn, cho nên đây là thay thế Đức phi đến trấn an chính mình.
"Biểu ca, chẳng lẽ ô nhã thị này cái nha đầu xuất thân nhân, ngươi cũng bắt đầu thật sự để ở trong lòng sao?"
Đồng Giai thị trong lòng đau xót, nhưng là mặc kệ nghĩ như thế nào, tiếp giá đó là muốn lộ ra tươi cười .
"Biểu ca như thế nào không ở đức muội muội nơi đó, lại tới ta nơi này tới làm cái gì. Chẳng lẽ vừa mới đưa tới cái kia nha đầu liền tốt như vậy, biểu ca còn muốn nhiều nhìn xem sao?"
Đồng Giai thị tại Khang Hi trước mặt đôi khi sử một ít tính tình Khang Hi ngược lại thực thích.
"Biểu muội ngươi đây là tức giận, trẫm chính là biết ngươi khẳng định muốn nghĩ nhiều, cho nên qua đến xem ."
Khang Hi mặt sau còn muốn tiếp theo nói cái gì đó thời điểm, Thọ Kỳ đột nhiên chen vào nói .
"Hoàng a mã, ngươi đưa tới cấp tứ ca này cái nha đầu bản sự không nhỏ, nàng thực hội chải đầu, hơn nữa hiểu được cũng không thiếu, Hoàng a mã ta nơi này chỉ còn thiếu như vậy một cái nha đầu, ngươi đem nàng cho ta đi, ta sử dụng đây, ta làm cho Ngạch nương dùng cái khác nha đầu cùng tứ ca đổi này cái, Hoàng a mã ngươi đáp ứng đi."
Thọ Kỳ bắt đầu thi triển chính mình làm nũng đại pháp, tuy rằng Khang Hi đáp ứng rồi Đức phi, hắn vốn tưởng là làm cho Đồng Giai thị tìm cái khác cơ hội không cho nàng tiếp cận lão tứ, Thọ Kỳ như vậy vừa nói, lấy cớ này rất tốt.
"Tốt lắm, trẫm đáp ứng , bất quá ngươi cùng ngươi tứ ca đổi, cư nhiên còn muốn tìm ngươi Ngạch nương nha đầu, như thế nào không cần của ngươi, chỉ biết ngươi keo kiệt, cư nhiên đả khởi ngươi Ngạch nương gió thu đến."
Khang Hi trêu ghẹo Thọ Kỳ.
"Hoàng a mã, ta bên người nô tài đều là Ngạch nương cùng ngài ban cho , ta không tìm Ngạch nương muốn, chẳng lẽ còn muốn tìm ngài bên người ."
"Thọ Kỳ, ngươi lá gan quá lớn." Đồng Giai thị vội vàng đánh gãy Thọ Kỳ trong lời nói.
"Tốt lắm, ngươi không nên trách nàng, nàng cũng là nói rất đúng, bất quá trẫm đưa cho ngươi đương nhiên chính là của ngươi ."
Nhìn thấy Khang Hi không có để ý, Đồng Giai thị mới thoáng yên tâm.
"Đó là đương nhiên, ta là Hoàng a mã nữ nhi, bất quá chỉ có Hoàng a mã cấp mới là của ta, Hoàng a mã không có đáp ứng cho ta ta cũng không dám muốn." Thọ Kỳ chứa không biết cái gì bộ dáng nói xong.
Này một phen nói, hướng thâm thảo luận, trực tiếp xúc động đến Khang Hi thần kinh, nữ nhi nói rất đúng, mặc kệ là loại người nào, trẫm cấp mới là của hắn.
"Hảo hảo, Thọ Kỳ không hổ là Đại Thanh công chúa a!"
Khang Hi thực vừa lòng, này cái nữ nhi tuy rằng tuổi nhỏ, đôi khi cũng bướng bỉnh, cũng là một cái biết đúng mực . Đồng gia giáo dưỡng rốt cuộc là tốt.
"Biểu muội, ngươi đem Thọ Kỳ giáo không sai. Trẫm thực vừa lòng."
Đồng Giai thị cũng bị Thọ Kỳ một phen nói kinh sợ , xem ra nữ nhi thông thấu cực kỳ.
"Biểu ca khen a, bảo nhi vừa nghe lại tốt ý dào dạt ."
Khang Hi vừa nghe nhìn Thọ Kỳ bộ dáng, thật đúng là như vậy một hồi sự, xem đến nơi đây Khang Hi không khỏi vừa cười .
Thọ Kỳ đã đã muốn đạt tới mục đích của chính mình, đương nhiên sẽ không gây trở ngại này hai người ở chung, tự nhiên đã đi xuống đi.
Chỉ còn lại có Đồng Giai thị cùng Khang Hi hai người thời điểm, Khang Hi nhìn Đồng Giai thị nói.
"Ngươi chiếu cố Dận Chân cùng bảo nhi quả thật thực vất vả, Dận Chân bên này chuyện tình ngươi sau đó liền chính mình xử lý đi, còn Vĩnh Hòa cung bên kia, tay nàng dài quá nhất điểm."
Đồng Giai thị nghe đến đó, vốn đang đối Khang Hi có điều oán ngôn tâm tư cũng thả xuống dưới, xem ra ô nhã thị chân chính đắc tội biểu ca mà không tự biết a!
Nếu như vậy Đồng Giai thị đã muốn vui vẻ , mặt sau Khang Hi trong lời nói lại làm cho nàng kinh hỉ.
"Đức phi nói muốn chăm sóc đứa nhỏ, trẫm cảm thấy cũng là, sau đó của nàng bài tử liền triệt hạ đến đây đi, sau đó cũng không dùng lại phóng lên rồi."
☆, đệ 38 chương
Nếu nói Đồng Giai thị bắt đầu còn có cái gì muốn cấp Đức phi sử ngáng chân ý tưởng, đang nghe Khang Hi phân phó sau đó, cũng đều tiêu thất.
Đồng Giai thị trong lòng đều biết, Khang Hi đã muốn cho Đức phi tối nghiêm khắc trừng phạt, nếu chính mình còn có động tác trong lời nói, thì phải là của nàng không phải .
"Biểu ca, đức muội muội nàng còn có mấy cái đại ca, nếu..."
Đồng Giai thị nhìn là muốn cấp Đức phi cầu tình, trên thực tế nhắc nhở Khang Hi, đó vài cái đại ca làm sao bây giờ, hậu cung bên trong xem điệp hạ đồ ăn cũng không ít.
"Trẫm bình thường sẽ đi tọa tọa ."
Này cho dù là toàn bộ giải quyết .
Đức phi đâu, không biết từ nay về sau Khang Hi là trở về Vĩnh Hòa cung tiểu tọa, nhưng là ngủ lại không có khả năng .
Đương nhiên trải qua như vậy một phen ép buộc sau đó, Dận Chân cho rằng hắn là đáng thương nhất , bởi vì vài cái ca ca muốn thỉnh thoảng lại nhắc nhở chính mình, cư nhiên bị hai cái nô tỳ hạ dược, đã đánh mất hoàng đại ca thể diện.
Dận Chân phi thường thích chính là cẩu , dù sao theo hắn bảy tuổi bắt đầu cũng đã dưỡng , bất quá không có tại thừa kiền trong cung, mà là tại thú phòng, Dận Chân mỗi ngày đều muốn đi nơi nào nhìn xem.
Của hắn trăm phúc hiện tại đã muốn ba tuổi , là chỉ đại cẩu , nhưng là hôm nay Dận Chân xem sau đó, lại phát hiện của hắn yêu khuyển đã muốn thành trọc mao cẩu.
"Ai, là ai làm, cư nhiên dám đem gia cẩu biến thành này phó bộ dáng, các ngươi vài cái nói thực ra, bằng không gia cho các ngươi các đều kề thượng một trăm đại bản."
Dận Chân ôm yêu khuyển, nổi giận đùng đùng đối với vài cái thú trong phòng tiểu thái giám nói.
Dận Chân này hai ngày vốn liền không cao lắm hưng, hảo đi, hiện tại cư nhiên ngay cả cái nô tài đều có thể khi dễ đến đầu của hắn thượng , Dận Chân mặt đều đen.
"Hồi tứ đại ca trong lời nói, là cửu đại ca làm ."
Vài người bị Dận Chân đông lạnh đại pháp đông lạnh được có thể, liền ăn ngay nói thật , hơn nữa này cái căn bản cũng không là cái gì bí mật, cửu đại ca nhưng là vừa vừa ly khai không có bao nhiêu lâu.
"Các ngươi là nói cửu đệ làm , các ngươi vài cái nô tài cư nhiên dám đẩy đến hoàng đại ca trên người, thật là dài quá cẩu mật." Dận Chân có chút không tin, cho nên dùng nói buộc, hy vọng bọn họ có thể thành thật công đạo.
"Hồi tứ gia trong lời nói, thật là cửu gia làm ."
Bọn họ vài cái dập đầu giống như đảo tỏi bình thường, khẳng định ngữ khí làm cho Dận Chân không thể không tin tưởng sự tình chính là Dận Đường làm .
"Chẳng lẽ Tam ca bọn họ vài cái ca ca chê cười ta, vài cái đệ đệ cũng phải nhìn của ta chê cười sao?" Càng muốn Dận Chân lại càng tức giận , hắn trực tiếp đi ra đại ca sở đi tìm Dận Đường.
Quả nhiên thấy Dận Đường ở bên kia cùng lão mười nói sau , "Tứ ca cẩu chính là không nghe gia trong lời nói, gia trực tiếp cho hắn hoàn toàn mát mẻ một chút."
Dận Chân đến Dận Đường cửa, liền nghe được như vậy một câu, tự nhiên là khí không đánh một chỗ đến, nhìn Dận Đường nói đúng là dùng chính mình trên tay kéo làm thời điểm, Dận Chân trong lúc nhất thời giơ tay chém xuống, trực tiếp Dận Đường mái tóc tựu ít đi một nửa.
"Tứ ca, ngươi cư nhiên... Ta muốn nói cho Hoàng a mã." Dận Đường gặp được Dận Chân vốn đang bao nhiêu có một chút bất an, nhưng là thật không ngờ Dận Chân vừa tiến đến, nói đều không có nói một câu đâu, liền trực tiếp tiễn của hắn mái tóc, mãn nhân không phải quốc tang không được cắt ngắn, đây chính là lỗi nặng nhất kiện, nhất thời gian, Dận Đường cũng là giận theo tâm khởi, liền trực tiếp bắt đầu cùng Dận Chân hai người đánh vào một chỗ, bên cạnh lão mười nhìn Cửu ca không địch lại Dận Chân, cũng gia nhập chiến đoàn.
Vài cái đại ca đánh nhau, tự nhiên nô tài nhóm đều phải đi theo sốt ruột, rất nhanh liền chỉ có người đi thông tri những người khác .
Đương nhiên là có thân phận khuyên can nhân rất nhanh đã tới rồi, cái khác vài cái đại ca, như vậy bọn họ là không có khả năng tại đánh rơi xuống.
Đương nhiên , rất nhanh này vài cái đều đến Khang Hi trước mặt.
"Dận Chân, ngươi thực có bản lĩnh a, ngươi một cái làm ca ca liền cùng hai cái làm đệ đệ đánh nhau, đây là của ngươi huynh hữu đệ cung."
"Hoàng a mã, đều là cửu đệ trước đem trăm phúc mao..."
"Dận Đường thế cẩu mao, ngươi liền muốn làm cho Dận Đường tóc thiếu một nửa, trẫm biết ngươi này hai ngày khó chịu, ngươi liền là như thế này đến hết giận sao, ngươi như vậy hỉ giận không chừng, sau đó có thể thành cái gì đại sự."
Dận Chân đối Khang Hi cực vi tôn trọng, thật không ngờ chính mình tại ủy khuất rất nhiều cư nhiên còn muốn thừa nhận Hoàng a mã như vậy vài phê bình, nhất thời Dận Chân cảm thấy khó chịu cực kỳ, nhưng là nước mắt tại của hắn trong hốc mắt mặt đánh vài cái đi dạo, chính là không có chảy ra, bởi vì Khang Hi hỉ giận không chừng, Dận Chân hiện tại chỉ có một ý tưởng, nhất định phải làm cho Hoàng a mã đem câu này lời bình thu hồi đi, mặc kệ thế nào, ta đều phải bỏ Hoàng a mã nói này cái tật xấu.
Khang Hi không biết vốn của hắn một câu, vẫn như vậy đem Dận Chân đưa hướng mặt lạnh vương đường.
"Dận Đường, ngươi cũng không cần nói là ngươi tứ ca, còn có tiểu mười, ngươi nhưng thật ra đối Dận Đường quan tâm chi cực, kết quả giúp đỡ ngươi Cửu ca đối phó ngươi tứ ca, xem ra ngươi là rất công phu, mặt sau bắt đầu sau đó mỗi ngày hai thiên chữ to, liên tục một năm, còn Dận Đường, ngươi cũng có không phải địa phương, bất quá niệm tại của ngươi mái tóc, quên đi, ngươi cũng một dạng, mỗi ngày năm thiên chữ to, vài người đều đến phụng trước điện đi quỳ thượng một đêm, cấp liệt tổ liệt tông hảo hảo nói nói các ngươi công tích vĩ đại!"
Khang Hi nói xong, khiến cho nhân đem bọn họ đều dẫn đi .
Sở có người đều không phục, Dận Chân cảm thấy, phạt quỳ giống nhau không nói , còn lại bọn họ hai cái chính là phạt viết chữ mà thôi, nhưng là chính mình đâu, Hoàng a mã nhưng là cho hắn định tính , hỉ giận không chừng a!
Lão cửu lão mười cũng cho rằng không công bằng, tứ ca phạm vào lớn như vậy sai lầm, chính mình mái tóc còn không biết khi nào thì mới có thể dài đến đâu, hắn chính là cùng chính mình một dạng, một phạt quỳ, sau đó vừa mới Hoàng a mã tùy tiện nói hai câu cho dù là xong việc , mà hắn cùng mười đệ đâu, còn muốn mỗi ngày viết chữ to, quan trọng nhất là cũng không nói gì muốn viết bao lâu thời gian a!
Mỗi ngày một trăm hai mươi lần công khóa đã muốn rất nặng , bây giờ còn muốn hơn nữa viết chữ, đây đều là tứ ca làm hại, Hoàng a mã thật sự là bất công!
Lão mười liền càng không cần phải nói , từ bé hắn liền không thích học bài, nhưng thật ra đối bố khố vân vân có chủ ý, hiện tại mỗi ngày muốn viết hai thiên chữ to, so với đánh một chút làm cho hắn càng thêm khó chịu.
Cho nên bọn họ là lẫn nhau trong đó đều xem đối phương không vừa mắt, ba người quỳ đêm hôm đó, ba người ánh mắt nếu có thể đánh nhau trong lời nói, đã muốn không biết đánh bao nhiêu lần.
Mà vài người bị Khang Hi trừng phạt tin tức rơi vào tay hậu cung, nghi phi nghe nói sau đó, đã biết Dận Chân bị Khang Hi như vậy một đánh giá sau đâu, liền rõ ràng nàng cái gì đều không cần làm .
Quý phi Nữu Cỗ Lộc thị cũng là một dạng, chỉ có Đồng Giai thị cảm thụ bất đồng.
"Ma ma, ngươi nói Dận Chân tính tình rốt cuộc giống ai a, như vậy tích cực tính tình, ta sợ biểu ca thuận miệng một câu chỉ sợ là sẽ bị này cái đứa nhỏ chặt chẽ nhớ kỹ, tương lai hội ảnh hưởng của hắn tính tình a!"
"Chủ tử, đã Hoàng Thượng đã muốn quyết định mà đến, ai cũng không có thể phản bác ."
"Ta cũng biết a, ta chỉ là..."
Nhưng thật ra Vĩnh Hòa trong cung, Đức phi sửng sốt một chút, đã đem chi phóng tới một bên đi.
Nàng hiện tại vẫn tìm tưởng phải biết rằng vì sao Khang Hi gần nhất vẫn đều không có đến Vĩnh Hòa trong cung đến đây, nhưng là mặc kệ là như thế nào hỏi thăm, nhất điểm tin tức đều không có.
Nhưng mà quan tâm nhất chuyện này chính là Thọ Kỳ công chúa .
"Ta vẫn đều biết nói tứ tứ tương lai sẽ bị Khang Hi bình thượng một câu hỉ giận không chừng, nhưng chỉ có không rõ ràng lắm thời gian sự kiện, thật không ngờ ta còn không có hoàn toàn làm rõ ràng thời điểm, này một câu đã muốn rơi xuống Dận Chân trên người, Dận Chân là cỡ nào uể oải, không được, ta muốn đi an ủi tứ ca."
Nghĩ như vậy , Thọ Kỳ liền muốn ra bên ngoài chạy, "Có lẽ ta không nên ngăn cản, chỉ có đã trải qua như vậy Dận Chân mới có thể trở thành ngày sau mặt lạnh vương, mới có thể là người nào mặt lãnh tâm nóng, vĩnh viễn tại trình độ nhất định thượng còn ôm có ngây thơ ý tưởng Ung Chính, cái kia hội dùng đại nghĩa thấy mê ghi chép vì chính mình phân biệt hoàng đế."
Phía sau đi tìm Dận Chân, Thọ Kỳ khẳng định nàng có thể trở thành Dận Chân trong lòng một cái đặc thù tồn tại, này tuyệt đối là một cái khó được cơ hội, như vậy vừa tưởng, Thọ Kỳ cước bộ liền càng thêm nhanh vài bước.
"Bảo nhi, ngươi muốn đi đâu?"
"Ngạch nương, ta muốn đi tìm tứ ca."
"Không được, ngươi Hoàng a mã vừa mới cho ngươi tứ ca đến tổ tông trước mặt đi sám hối, ngươi hiện tại không thể đi, bằng không ngươi cũng sẽ bị trách tội ."
Thọ Kỳ biết Dận Chân đến địa phương, nữ nhân là không thể đi , bằng không...
Nhưng là tốt như vậy một một cơ hội, chẳng lẽ nàng liền muốn không công mất đi sao?
Có lẽ chỉ cần lúc này đây cơ hội bắt được, tương lai tứ ca khả năng liền thật sự có thể nhận...
Nhưng là nhìn Đồng Giai thị nghiêm khắc khuôn mặt, Thọ Kỳ biết đó chỉ có thể là của nàng một loại hy vọng xa vời .
Mà tứ tứ nơi đó, quỳ hắn đã muốn quyết định , hắn nhất định phải thay đổi, hắn muốn cho Hoàng a mã cuối cùng đưa hắn lời bình bỏ.
Quân vô hí ngôn, tứ tứ hiện tại không nhớ rõ, hắn hiện tại nhớ kỹ chính là nhân định thắng thiên.
☆, đệ 39 chương
Bị Khang Hi nói thành là hỉ giận không chừng sau đó đâu, tứ tứ làm cho người ta biểu hiện liền hoàn toàn thay đổi.
Thì ra bao nhiêu vẫn là có điểm tươi cười , hiện tại đến làm sao đều là bản một khuôn mặt, như là người khác thiếu hắn bao nhiêu tiền một dạng, cả người có vẻ lạnh như băng .
Đồng Giai thị trong lòng thực bất đắc dĩ, cùng Dận Chân nói vài lần sau đó, nhưng là Dận Chân chính là không có thay đổi của hắn tính tình.
Đồng Giai thị đau đầu .
Chính là Thọ Kỳ thì ra có tứ tứ chỉ có đã trải qua này đó, mới có thể trở thành lịch sử thượng thì ra Ung Chính ý tưởng, tại nhìn thấy Dận Chân thay đổi cá nhân một dạng thời điểm, cũng hiểu được hắn không phải chính mình quen thuộc tứ ca , có lẽ Hoàng a mã đối của hắn lời bình thật là qua. Khả năng nàng thì ra ý tưởng là sai .
Bất quá nghĩ lại lại vừa tưởng, như vậy tứ tứ có lẽ bị chỉ hôn thời gian hội càng trễ nhất điểm đi, Thọ Kỳ biết tứ tứ sớm hay muộn đều đã thành thân , nàng duy nhất hy vọng chính là tứ ca kết hôn trễ nhất điểm, làm cho nàng cùng tứ tứ cảm tình, chẳng sợ chính là huynh muội loại tình cảm lại thâm nhất điểm, nàng cảm thấy chính mình hiện tại yêu cầu đã muốn không nhiều lắm .
Nhưng thật ra Khang Hi thật không ngờ Dận Chân cư nhiên hoàn toàn thay đổi cá nhân, bắt đầu tưởng cùng chính mình bực bội, sau đó phát hiện của hắn tứ nhi tử chính là một cái cưỡng tính tình, hắn căn bản chính là cho rằng chỉ cần hắn sửa lại, trẫm đó một câu đánh giá nên thu hồi đến.
Nhưng là này vẫn là một bộ không có lớn lên tính tình a!
Khang Hi cũng hiểu được đầu lớn! Như vậy một cái tích cực nhi tử, hắn cũng có chút lấy hắn không có cách nào , trước hết theo hắn đi thôi.
Nhưng là Khang Hi trong lòng bao nhiêu cũng là đối tứ tứ có chút áy náy, không chỉ có là tứ tứ biểu hiện, còn có Đồng Giai thị ở một bên gối đầu phong.
Bởi vậy, Khang Hi cảm thấy hẳn là cấp tứ tứ tại mỗ cùng lúc làm làm bồi thường.
Khang Hi nghĩ đến bồi thường hắn cấp tứ tứ chỉ hai cái nha đầu, lúc này đây khẳng định không thể làm cho Dận Chân lại đến một lần như vậy gặp được.
Khang Hi thân là hoàng đế, hắn có thể nghĩ vậy nhất điểm đã muốn thực không sai , còn lại không thể cưỡng cầu .
Cho nên rất nhanh thánh chỉ đi ra thừa kiền trong cung, Đồng Giai thị nhìn Hoàng Thượng đưa tới nha đầu, trong lòng hiểu được đây là Hoàng Thượng biến thành cấp Dận Chân bồi thường .
Ít nhất Hoàng Thượng đã muốn biết của hắn nói có chút qua, muốn cho hoàng đế nhận sai, phỏng chừng là không có khả năng .
"Nô tỳ tay áo xanh, lục nguyên gặp qua nương nương."
"Tốt lắm, các ngươi là Hoàng Thượng thưởng cho tứ đại ca , ngươi đã nhóm biết các ngươi là tới làm cái gì , sau đó tốt tốt hầu hạ tứ đại ca, biết không?"
"Nô tỳ nhất định cẩn thận hầu hạ."
Đồng Giai thị rất nhanh làm cho hai người kia đi xuống , đêm đó chính là tứ tứ lại một lần ngày lành.
Lần này trong cung sở có người đều rõ ràng, tứ đại ca nhân sự nha đầu nhưng là Hoàng Thượng khâm ban cho, trừ bỏ thái tử đây là độc nhất phần .
Đương nhiên là có hoàng quý phi tại, cũng là khó tránh khỏi .
Tứ tứ tuy rằng hiểu được điểm này, nhưng là hắn bao nhiêu vẫn là có điều lo lắng , dù sao từng hắn từng có như vậy một đoạn trải qua, vạn cả đêm lại đến một lần, hắn liền thật sự không cần sống.
Cho dù là hắn hiện tại phụng phịu, cũng không thể thay đổi cái gì a!
Cho nên tứ tứ có chút rối rắm .
Bất quá sự tình vẫn là sẽ phát sinh , đêm đó thì ra lịch trình tứ tứ là lại đã trải qua một lần.
Hầu hạ tay áo xanh cả người phát run, nàng thật sự vô dụng bất luận cái gì dược vật a!
Tứ tứ mặt đã muốn hoàn toàn đen, lần trước hắn không có phản ứng sau đó đâu, ngày hôm sau thái y cũng xem qua, cho rằng hắn liền là có chút hư hỏa bay lên, này thân thể hắn cũng khỏe.
Lúc ấy tứ tứ tưởng dược hiệu khả năng đã qua đi, bởi vì thái y cũng từng nói, dược hiệu có lẽ chính là như vậy một hồi nguyên nhân, dù sao kê đơn nhân khẳng định sẽ không tìm cái loại này dược hiệu thời gian rất dài dược, bằng không thái y bắt mạch sau đó, không phải là lộ hãm sao?
Đối đại ca kê đơn, này cùng muốn chết không có gì khác nhau.
Cho nên tứ tứ tuy rằng trong lòng có điều lo lắng, nhưng ít ra cảm thấy vẫn là có nguyên nhân .
Nhưng là lần này không giống với, Hoàng a mã cấp nhân, không có khả năng dám làm như thế, nhất là tại đã muốn có vết xe đổ thời điểm, chẳng lẽ nói thật là hắn không được sao?
Nhìn trước mắt tay áo xanh, tứ tứ nhất thời dậy làm cho này cái nô tỳ vĩnh viễn nói không ra lời ý niệm trong đầu. Khả là chuyện này tình, căn bản là giấu giếm không được Hoàng a mã!
Tay áo xanh phía sau thì ra có hưng phấn linh tinh đều đã muốn tiêu thất, tứ đại ca riêng tư, nàng đã biết, khả năng chỉ có một kết cục .
Nhưng là nàng thật là không muốn chết, nhưng là nàng cái gì đều không thể nói, bởi vì chỉ cần nói đi ra ngoài, nàng cùng người nhà của nàng, sẽ vĩnh viễn biến mất tại đây cái thế gian.
"Tứ đại ca, nô tỳ, nô tỳ..." Tay áo xanh cũng không biết nói cái gì , tại đến phía trước, nàng đã muốn làm hoàn toàn chuẩn bị, trong cung ma ma chuyên môn cấp các nàng tỉ mỉ nói như thế nào hầu hạ, không chỉ có có tranh vẽ, nhưng lại có người ngẫu đợi chút, cho nên hiện tại chỉ còn lại có một nguyên nhân , mà nguyên nhân này là mọi người đều không hy vọng nhìn đến .
"Ngươi đi hồi bẩm đi." Tứ tứ biết phương diện này căn bản là không có khả năng giấu giếm được, bởi vì trong cung có kinh nghiệm ma ma vừa thấy đâu, chỉ biết hay không là tấm thân xử nữ.
Tay áo xanh biết nếu nàng như vậy đi ra ngoài, phỏng chừng không bảo đảm, cho nên nàng chính mình ở nơi nào diễn vừa ra cái gọi là hảo diễn, ít nhất làm cho bên ngoài nô tài cho rằng nàng đã muốn là tứ gia người.
Tứ tứ nhìn nàng, như thế một cái có vài phần tâm cơ nha đầu, đáng tiếc a, này vô dụng .
Nhưng là tứ tứ cũng không có ngăn cản, dù sao hắn không nghĩ chịu trách nhiệm như vậy một cái hàng đầu.
Đợi cho sở hữu động tĩnh đều đã xong sau đó đâu, tứ tứ thẳng đi trước đi ra ngoài, hắn chính là nhìn tay áo xanh liếc mắt một cái, này cái nô tỳ tự nhiên có người sẽ đến xử lý.
Hắn hiện tại muốn nhất làm chính là một người đợi, hắn tốt tốt tưởng thượng vừa tưởng, tại của hắn trên người vì sao sẽ phát sinh chuyện như vậy, chẳng lẽ nói này cùng hắn đạt được tiên cảnh có liên quan hệ sao?
Hoặc là nói hắn căn bản chính là Liễu Hạ Huệ chuyển thế?
Trước không nói tứ tứ bên này, Khang Hi bên kia đã muốn đang đợi tin tức , nghe được có người báo lại nói, tứ đại ca bên kia hết thảy đều thực thuận lợi, Khang Hi thực vừa lòng.
"Xem ra Dận Chân lúc trước là vận khí không tốt, bất quá hiện tại không có gì vấn đề . Trẫm cũng an tâm." Khang Hi nghĩ như vậy .
Sáng sớm, Khang Hi vào triều trước kia nghe được tin tức sau đó đâu, phải đi xử lý sự tình , sau đó chuẩn bị đi thừa kiền trong cung, cùng Đồng Giai thị nói nói về cấp Dận Chân tuyển chính phúc tấn chuyện tình.
Trên đường vừa mới hảo, lại gặp phải Dận Nhưng, "Bảo thành, ngươi này là muốn đi đâu!"
Dận Nhưng thấy Khang Hi, vội vàng thỉnh an.
"Hoàng a mã, nhi tử tính đi thừa kiền cung bên kia, ngày hôm qua không phải tứ đệ ngày lành sao, hắn hôm nay khẳng định là muốn cấp đông Ngạch nương thỉnh an , nhi tử nghĩ cũng có chút ngày không có cấp đông Ngạch nương thỉnh an , cho nên là muốn đi thừa kiền cung."
"Bảo thành ngươi thực quan tâm Dận Chân, như vậy tốt lắm, trẫm thật sự thực vui mừng, trẫm cũng phải đi ngươi đông mẫu phi nơi đó, một đứng lên đi."
Nói xong sau đó, Khang Hi liền ở phía trước tiến lên, tự nhiên thái tử là theo ở phía sau .
Hai người với nhau đến thừa kiền cung, đương nhiên Đồng Giai thị đã muốn biết hai người đều đến đây, một phen chào sau đó, Khang Hi mang theo Dận Nhưng với nhau liền tọa.
"Cái này xem như hiểu rõ của ngươi một cọc tâm sự , như thế nào Dận Chân còn không có vội tới ngươi thỉnh an." Khang Hi tả hữu nhìn nhìn, hỏi.
"Phỏng chừng a, có thể là ngày hôm qua mệt đi." Đồng Giai thị cười nói.
"Đông Ngạch nương nói là..."
Dận Nhưng nói còn không có nói xong, Đồng Giai thị bên người một cái ma ma đột nhiên tiến vào, vừa mới muốn nói gì thời điểm, mới phát hiện Khang Hi cùng thái tử đã ở này, vội vàng chào.
"Cứ như vậy cấp có chuyện gì?" Lên tiếng là Khang Hi.
Liền nhìn đến này cái ma ma ấp úng , tựa hồ là có chút không nghĩ nói, hoặc là cố kỵ cái gì.
Khang Hi mặt nhất thời trầm xuống dưới.
"Ngươi này nô tài, bệ hạ lúc này, có cái gì liền chạy nhanh nói."
Khang Hi nhìn thoáng qua Đồng Giai thị, xác định nàng cũng là cái gì cũng không biết sau đó, thoáng hoãn hạ vẻ mặt.
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, nương nương, này cái..."
"Ngươi này nô tài, còn muốn giấu diếm cái gì, còn không thành thật công đạo." Đồng Giai thị nóng nảy, này không phải trước mặt hoàng đế mặt đánh gương mặt của nàng sao, này cái ma ma cũng là nàng trong cung lão nhân , như thế nào đột nhiên gian liền nhất điểm quy củ cũng đều không hiểu đâu.
"Nô tài không dám lừa gạt, vừa mới nô tài ứng trịnh ma ma phân phó, xem phụng dưỡng tứ đại ca hai cái nô tỳ, lại phát hiện, lại phát hiện..."
"Rốt cuộc phát hiện cái gì?" Phía sau Khang Hi cũng có chút nóng nảy, vượt qua Đồng Giai thị hỏi.
"Lão nô phát hiện Hoàng Thượng ban cho mọi người vẫn là tấm thân xử nữ." Này cái ma ma trên thực tế là biết nặng nhẹ , nàng vốn chính là tưởng cùng Đồng Giai thị một người nói , lại thật không ngờ Khang Hi cùng thái tử cư nhiên đều tại thừa kiền trong cung.
Nàng trở lại thừa kiền trong cung thời điểm, cũng không có chú ý tới khác, bởi vì nàng cũng hiểu được, tứ tứ chuyện này giữa nhất định là có cái gì không làm người biết , cho nên nàng mới tưởng đúng lúc nói cho Đồng Giai thị.
"Ngươi dám khẳng định." Khang Hi lớn tiếng hỏi.
"Lão nô khẳng định." Ma ma quỳ trên mặt đất thành thật trả lời , nàng không nghĩ qua nói dối, bởi vì này căn bản là giấu giếm không được, trong cung có kinh nghiệm lão ma ma không hề thiếu, rất nhiều người đều có thể đủ nhìn ra được đến, cho nên nói thật là tốt nhất biện pháp, hơn nữa khi quân chi tội là cái gì, nàng cũng là hiểu được .
Khang Hi nghe xong sau đó, lập tức có điểm ngồi không yên, chính là Dận Nhưng cũng hiểu được chuyện này giống như hắn không nên tham gia, hắn vừa mới muốn cáo lui, liền phát hiện Khang Hi tùy thân thái giám lý đức toàn vào được, tại Khang Hi bên tai nói vài câu.
"Ngươi xác định?" Khang Hi nhìn lý đức toàn, tuy rằng hắn biết lý đức toàn không có mười phần nắm chắc là sẽ không tùy tiện nói lung tung , nhưng là Khang Hi vẫn là muốn xác định một chút.
Dận Nhưng liền thấy của hắn Hoàng a mã sắc mặt thay đổi rất nhiều, tuy rằng hắn không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là phỏng chừng hẳn là cùng tứ đệ có liên quan.
Lý đức toàn khẳng định gật gật đầu.
"Nhân đâu?"
"Nô tài đã muốn đưa thừa kiền cung bên này, sẽ chờ bệ hạ phân phó ."
"Ngươi làm cho người ta lặng lẽ mang tiến vào, đừng cho người khác phát giác."
Lý đức toàn nghe lệnh đi.
"Ngươi đi xuống, vừa mới nói chuyện tình, nếu có một tự lại theo của ngươi trong miệng nói ra đến, trẫm hội làm cái gì, ngươi tại trong cung lâu, hẳn là hiểu được."
Khang Hi đối với còn quỳ ma ma nói.
"Lão nô hiểu được, lão nô hôm nay vẫn đều tại thừa kiền trong cung, không có đi bất luận cái gì địa phương." Này cái ma ma kinh sợ, không ngừng dập đầu nói xong.
"Ngươi có biết là tốt rồi, đi xuống đi."
☆, đệ 40 chương
Phía sau, trong cung mặt cũng chỉ có Đồng Giai thị, thái tử cùng Khang Hi ba người.
Người khác, đều làm cho lý đức toàn thanh tràng .
"Hoàng a mã, nhi tử có việc..."
"Ngươi không cần tránh lui, biết cũng tốt."
"Hoàng Thượng, có phải hay không Dận Chân có cái gì không tốt?"
Đồng Giai thị tựa hồ là đã muốn phát giác cái gì, sốt ruột hỏi.
"Một hồi ngươi ở một bên nghe một chút, liền hiểu được , trẫm hiện tại cũng không dám khẳng định."
Đồng Giai thị hiện tại chỉ có thể là hết thảy đều nghe Khang Hi .
Rất nhanh, liền thấy Khang Hi ban cho Dận Chân tay áo xanh, cũng chính là ngày hôm qua hẳn là hầu hạ Dận Chân nha đầu, nơm nớp lo sợ vào được.
"Nô tỳ cấp Hoàng Thượng, hoàng quý phi, thái tử thỉnh an."
"Ngươi nói một chút rốt cuộc là chuyện gì xảy ra."
Tay áo xanh nhìn đặt câu hỏi Khang Hi, biết không khả năng giấu diếm, cũng liền nhất ngũ nhất thập nói.
"Ngươi là nói tứ đại ca hắn không thể?"
"Nô tỳ cũng không dám khẳng định, có lẽ là nô tỳ lỗi, nô tỳ..." Tay áo xanh phía sau cũng không biết nói cái gì cho phải.
Nhưng thật ra Dận Nhưng, cảm thấy hắn hôm nay thật sự không nên đến thừa kiền cung, như thế nào Dận Chân riêng tư liền cho hắn biết đâu, đây chính là quan hệ đến một người nam nhân thể diện vấn đề.
"Ngươi đi xuống đi."
Khang Hi không có hỏi lại, trực tiếp đuổi rồi.
"Hậu cung đều là ngươi tại quản, này vài cái nô tài ngươi có biết xử lý như thế nào."
"Nô tì nhất định làm tốt."
Đồng Giai thị vội vàng tỏ vẻ, đây chính là quan hệ đến hoàng gia mặt, cho nên biết đến nhân là càng ít càng tốt, bọn họ vài cái đương nhiên là không có chuyện, khả cái khác nô tỳ, phỏng chừng trừ bỏ lý đức toàn bên ngoài, khả năng kết quả đều không tốt lắm.
"Nhưng là bệ hạ, Dận Chân có phải hay không thật sự..." Đồng Giai thị không biết nói cái gì cho phải, nếu tay áo xanh theo như lời đều là thật sự, Dận Chân tương đương là phế đi.
"Dận Chân chuyện tình, trẫm hội xử lý."
Khang Hi trong lòng cũng là dị thường giật mình, như thế nào lão tứ sẽ có như vậy tật xấu, thân thể hắn luôn luôn là rất tốt .
Khang Hi trong lòng tưởng, nhất định phải làm hiểu được Dận Chân vấn đề ra ở tại chỗ nào, chẳng lẽ là con hắn rất ngây thơ , như thế nào cũng giáo sẽ không.
Khang Hi trong lòng sốt ruột, vốn không có tại thừa kiền trong cung mặt nhiều làm dừng lại, mà là mang theo Dận Nhưng với nhau đến kiền thanh cung.
Dận Nhưng buồn bực cực kỳ, tuy rằng hắn là thái tử, nhưng là đệ đệ loại sự tình này đã biết đối với hắn mà nói, thật sự không phải một chuyện tốt a!
Nhưng là hiện tại hắn là tưởng lui đều không có cách nào lui, Hoàng a mã không nói gì, hắn cũng chỉ có thể đi theo.
"Bảo thành, ngươi nói là Dận Chân căn bản không có đó phương diện tâm tư đâu, vẫn là nói Dận Chân căn bản là không thể, hoặc là Dận Chân là có đoạn tay áo chi phích."
Dận Nhưng bị Khang Hi nói mấy câu đả kích đến, Hoàng a mã nhiều như vậy đoán, hắn như thế nào rõ ràng tứ đệ hội là cái gì người nào.
"Hoàng a mã, có lẽ là bởi vì tứ đệ còn nhỏ, không có thông suốt nguyên nhân đi."
Dận Nhưng là thật hy vọng là nguyên nhân này, cái khác hai cái thật là...
"Bảo thành, một hồi trẫm sẽ làm Dận Chân đến, về nhân luân đại sự, ngươi tới cho hắn giảng."
Khang Hi hiện tại đã muốn là lo lắng những người khác , nhưng là ngươi muốn cho hoàng đế đến giáo nhi tử này cái, Khang Hi khẳng định sẽ không làm.
Cho nên có việc nhi tử phục này lao, vừa mới hảo Dận Nhưng cũng là tối chọn người thích hợp, vốn liền cùng Dận Chân quan hệ lương hảo, hơn nữa đúng dịp lại đã biết sự tình ngọn nguồn, thật sự là không thể tốt hơn lựa chọn đối tượng .
Dận Nhưng liền cảm giác được từng đợt thiên lôi phách qua, làm cho hắn hai mắt phía trước ứa ra kim tinh.
"Hoàng a mã, ta không thể..."
Còn không có chờ Dận Nhưng cự tuyệt đâu, Khang Hi hay dùng thủ vỗ Dận Nhưng bả vai, "Ngươi đệ đệ nửa đời sau liền nhìn ngươi ."
Alexander, Đại Thanh giang sơn ngươi làm cho hắn gánh vác không có bất luận cái gì vấn đề, nhưng là này cái hắn thật là đam không nổi a!
Hoàng a mã ngươi là người xấu.
Dận Nhưng đầy mặt lôi quang, Hoàng a mã ta thật sự làm không được a!
Khang Hi cũng hiểu được hắn làm không nói, cho nên đâu, tại cửa thông truyền tứ đại ca cầu kiến, Khang Hi liền ly khai chính mình chỗ ngồi, vọt đến bên cạnh một cái tiểu cách gian.
Mà Dận Nhưng chính là trong lúc nhất thời không có chú ý, liền phát hiện toàn bộ trong đại điện mặt liền còn lại hắn một người, đương nhiên còn muốn hơn nữa sắp vào tứ tứ.
Hoàng a mã, ngươi không thể khi dễ nhi tử, ngươi như thế nào có thể làm đào binh đâu.
Mặc kệ Dận Nhưng như thế nào thầm oán, Dận Chân rất nhanh vào được.
Hắn đã muốn làm tốt chuẩn bị, dù sao đối với Khang Hi khẳng định sẽ biết, Dận Chân trong lòng là có sổ .
Nhưng là tại kiền thanh trong cung, Dận Chân không có nhìn thấy dự kiến giữa Khang Hi, nhìn thấy cũng là ngoài ý liệu thái tử.
"Nhị ca, ngươi như thế nào ở trong này, Hoàng a mã đâu."
Dận Chân câu hỏi, làm cho Dận Nhưng trong lòng đã ở kêu khổ, cô thật sự không phải có lòng , cô hôm nay liền không nên nhớ tới là ngươi ngày lành, biết ngươi ngày hôm qua không có gặp chuyện không may, nghĩ đến thừa kiền cung hảo hảo cho ngươi chúc mừng một chút, tứ đệ ngươi cuối cùng là đã lớn .
Nhưng là ai biết, làm sao có thể có chuyện như vậy đâu?
Nghĩ nghĩ, Dận Nhưng cũng là ai oán nhìn Dận Chân.
Dận Chân nhưng thật ra bị Dận Nhưng ánh mắt nhìn xem có điểm sợ hãi .
"Nhị ca, ngươi như thế nào, có phải hay không xảy ra chuyện gì, ngươi không cần dọa đệ đệ a!"
Dận Nhưng vẫn là không nói gì, "Tứ đệ, không phải ca ca ta muốn dọa ngươi, nhị ca ta là thật sự không rõ ràng lắm nên như thế nào mở miệng a!"
Nhưng thật ra nghe vách tường chân Khang Hi ở một bên tán thưởng, ít nhất Dận Nhưng hiểu được trang đáng thương, làm cho Dận Chân đã không có phòng bị, thế này mới đâu có a!
"Nhị ca, ngươi nếu có chuyện gì, đệ đệ ta nhất định vượt lửa quá sông không chối từ."
Tứ tứ nhìn Dận Nhưng, cảm thấy vấn đề thật sự không nhẹ, có thể là thật sự cần muốn hắn làm điểm cái gì, cho nên Dận Chân không chút do dự cam đoan nói.
"Tứ đệ, một hồi mặc kệ ta nói cái gì, ngươi đều không tức giận."
"Đương nhiên."
"Đó nhị ca ta an tâm."
Dận Chân có chút kỳ quái , nhị ca luôn luôn có phải như vậy hay không a!
Dận Chân chưa từng có hướng cái khác phương diện tưởng, tại hắn xem ra, chuyện của hắn nhiều nhất chính là Khang Hi cùng Đồng Giai thị hai người biết, người khác Dận Chân không tiếp thu vì bọn họ có thể hiểu biết.
"Tứ đệ, nhị ca cũng là không cẩn thận, ngươi xem, nhị ca ta đâu, hôm nay cùng Hoàng a mã đến đông mẫu phi nơi đó, kết quả cái kia tay áo xanh nha đầu một chút nói bậy "
Dận Nhưng vừa vừa nói tới đây, liền nhìn đến Dận Chân sắc mặt đã muốn thay đổi.
"Tứ đệ, Hoàng a mã khẩu dụ."
Dận Chân vốn trong lòng còn có thầm oán, vừa nghe đến Dận Nhưng nói khẩu dụ, lập tức quỳ xuống .
"Hoàng a mã cho ta cấp ngươi nói một chút người này luân đại sự."
Dận Nhưng hít một hơi, liền muốn bắt đầu của hắn giảng giải.
"Nhị ca ngươi không cần phải nói , mặc kệ là xuân cung đồ, vẫn là khác, ta cũng nhìn không ít, ta biết, hẳn là của ta vấn đề? Nhị ca không cần làm phiền ngươi ."
Dận Nhưng bên này nới rộng ra miệng vẫn không có khép lại, làm sao bây giờ, chẳng lẽ thật là Dận Chân vấn đề sao?
Ở phía sau dự thính Khang Hi trong lúc nhất thời ngồi không yên, đi ra.
"Dận Chân, ngươi hẳn là hiểu được ngươi nói là cái gì."
"Nhi tử hiểu được, có lẽ đây là nhi tử mệnh." Dận Chân trong lòng đương nhiên không thoải mái, này cho hắn quá lớn đả kích.
Khang Hi nhìn mặt co mày cáu nhi tử, trong lòng cũng không biết nói thế là tốt hay không nữa, chẳng lẽ lần trước thời điểm Đức phi thật sự cái gì đều không có làm, là trẫm oan uổng nàng.
Cũng mặc kệ thế nào, ô nhã thị đối Dận Chân thái độ, trẫm xử lý vốn không có sai.
Cho nên nói, Khang Hi bất luận làm cái gì, sai khẳng định cũng không là hắn, chỉ có thể nói Đức phi có vẻ không hay ho, từ nay về sau cũng chỉ có thể luân vì bồi tọa .
"Dận Nhưng các ngươi hai cái đều trước đi xuống đi."
Hai người đều cung kính ly khai.
"Tứ đệ, nhị ca tưởng, vẫn là tại tìm thái y nhìn xem mới có thể xác định. Ngươi bây giờ còn nhỏ..."
Dận Nhưng nói đến mặt sau hắn cũng không biết nói thế là tốt hay không nữa, sự tình nếu phát sinh tại của hắn trên người, hắn này cái thái tử sẽ không dùng làm , tứ đệ đi, tuy rằng hai người quan hệ vẫn đều tốt lắm, nhưng mà Dận Chân thân là hoàng quý phi con nuôi, có uy hiếp là nhất định, nhưng còn bây giờ thì sao, cái này hoàn toàn không tồn tại .
"Nhị ca quan tâm, đệ đệ nhớ kỹ, nhị ca, đệ đệ còn có việc, đi trước ."
Dận Nhưng tại Dận Chân rời đi sau, cũng không có bởi vì hắn không muốn tiếp chính mình trong lời nói mà tức giận , dù sao sự xuất có nguyên nhân a!
Nhưng thật ra kiền thanh trong cung, Khang Hi một người ngồi ở chỗ kia, ngón tay không ngừng gõ bàn, một đoạn thời gian sau, "Truyền chỉ, làm cho phương thái y nhanh chóng lại đây. Tìm của hắn thời điểm, dùng điểm tâm suy tư, đừng cho nhân phát hiện ."
Lý đức toàn thực hiểu được, chuyện này là hắn tự mình đi làm .
Trong chốc lát, phương thái y đến đây, Khang Hi đem tứ tứ tình huống nói một lần, "Ngươi hẳn là biết, rất trong bệnh viện mặt, phương diện này ngươi là tối có biện pháp , tứ đại ca thân thể hay không không việc gì, ngươi đến lúc đó cho trẫm một cái kết luận."
Đến trên đường, phương thái y đã muốn theo lý đức toàn nơi đó đã biết hắn muốn làm cái gì, cho dù hắn lại không muốn làm, cũng hiểu được hắn là khiêu không ra .
"Thần tuân chỉ."
"Trẫm sẽ không cho ngươi minh cấp tứ đại ca bắt mạch , ngươi chờ trẫm phân phó thì tốt rồi."
Phương thái y có chút buồn bực đi xuống .
Mà lý đức toàn đâu, bị Khang Hi gọi vào một bên tinh tế phân phó vài câu, sau đó hắn cũng đi ra ngoài.
Phương thái y cũng không có đi xa, lý đại tổng quản tìm được hắn sau đó, nói hai câu, hắn có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là tuân mệnh đáp ứng rồi.
Dù sao Hoàng Thượng nói như thế nào, hắn liền làm như thế nào.
Hết thảy đều dựa theo Hoàng Thượng nói công việc.
Chuyện này tựa hồ là buông xuống, Đồng Giai thị thực vội, nhưng là Khang Hi nói toàn bộ giao cho hắn công việc, cho nên Đồng Giai thị cũng chỉ có thể là nghe theo .
Hiện tại tới gần qua năm mới , Khang Hi cũng cần tìm cơ hội, này không, qua năm mới ngày chính tử xong rồi sau đó, một ngày Khang Hi đem sở hữu đại ca gọi vào với nhau, mọi người thực náo nhiệt tụ tụ.
Tụ hội thời điểm, Dận Chân rõ ràng uống hơn không ít, bị Khang Hi sai người dẫn đi nghỉ ngơi , an bài đâu là lý đức toàn.
Đương nhiên , cấp Dận Chân uống rượu bên trong là thả dược , đều là một ít làm cho người ta lược có xúc động, có thể giúp hưng nhưng sẽ không thương thân dược vật, sau đó đem chọn lựa tốt nô tỳ đưa đến Dận Chân bên giường.
Khang Hi cho rằng chính mình nhi tử làm sao có thể không được, mặc kệ là cái gì nguyên nhân hắn đều phải làm hiểu được là Dận Chân vấn đề, vẫn là cái khác nguyên nhân.
Khang Hi bên này tại nhân toàn bộ đi xong rồi sau đó đâu, nhìn lý đức toàn, "Vẫn là không có tin tức sao?"
Khang Hi này cái quá trình không có gạt chính là Đồng Giai thị , nàng thật không ngờ biểu ca kiên quyết có thể cho Dận Chân kê đơn, nhưng là đây là tốt nhất biện pháp .
Chẳng sợ chỉ có thể như vậy, mới có thể làm cho Dận Chân đi chu công chi lễ, đó cũng biết!
☆, đệ 41 chương
Rất nhanh, lý đức toàn mang theo ở một bên nhìn có kinh nghiệm ma ma vào được.
"Tình huống rốt cuộc thế nào ." Khang Hi nhìn hắn phái đi ma ma cùng phương thái y hỏi.
Tại Khang Hi xem ra, chính mình cấp nhi tử kê đơn, nhưng lại là xuân dược này đã muốn là bất đắc dĩ hành vi , Dận Chân có nam nhân bản năng phản ứng hẳn là không có vấn đề , nhưng là thật không ngờ là ma ma cùng thái y trong lời nói vẫn là làm cho Khang Hi thất vọng rồi.
"Hồi bẩm Hoàng Thượng, tứ đại ca hắn tuy rằng cả người nóng lên, có xúc động, nhưng là cuối cùng chính là không thể được việc, con cháu căn quả thật..." Này cái ma ma đã muốn không biết nói cái gì cho phải, nàng hiện tại đã biết rõ nàng tham dự việc này sau đó, có thể hay không nhìn thấy ngày mai thái dương đều không rõ ràng lắm .
"Phương thái y, ngươi cũng luôn luôn tại xem, lão tứ rốt cuộc thế nào."
Tuy rằng ma ma trong lời nói làm cho Khang Hi hy vọng rơi vào khoảng không, nhưng là hắn vẫn là muốn nghe một chút thái y cách nói.
"Hoàng Thượng, tứ đại ca thân thể không ngại, nhưng là thần biện pháp đều dùng, chính là không có phản ứng a!"
Phương thái y đã ở thầm oán, tứ đại ca hiện tại là hôn mê, nhưng là hắn thấy được tứ gia kê đơn sau đó toàn trải qua, này tính là chuyện gì xảy ra a!
"Ngươi sau đó liền phụ trách Dận Chân thân thể, cái khác liền không cần lo cho . Chỉ cần có thể làm cho tứ đại ca bình an, ngươi chính là công lớn nhất kiện!" Khang Hi suy nghĩ sâu xa thật lâu sau đó cắt bỏ như vậy một đạo mệnh lệnh.
"Thần tuân chỉ!" Phương thái y chỉ có thể quỳ tạ ơn .
Khang Hi một câu từ nay về sau phương thái y liền hoàn toàn thuyên ở tại Dận Chân này xe xe ngựa phía trên , sau đó cho dù là tứ đại ca chuyên chúc thái y .
Khang Hi trải qua hắn an bài hạ xuân dược sau đó, mới thật sự đối Dận Chân thân thể vấn đề có chút đã chết tâm, này muốn trẫm như thế nào cấp Dận Chân chỉ hôn, chẳng lẽ nói muốn làm cho tương lai tứ phúc tấn đi thủ sống quả sao?
Xem ra trẫm chỉ có thể cấp Dận Chân chỉ một cái xuất thân không cao phúc tấn , còn nói làm cho của hắn tứ nhi tử đời này bất thành hôn, Khang Hi ngay cả tưởng đều không có nghĩ tới, nhiều lắm tương lai con nối dòng không thuận thời điểm, cho làm con thừa tự một cái là được, dù sao con hắn không ít, tương lai tôn tử số lượng khẳng định cũng nhiều, Dận Chân khẳng định có chọn chính là. Dù sao tại Khang Hi xem ra, đều là của hắn tôn tử, không có gì khác nhau, đương nhiên tứ tứ nếu không có đứa nhỏ, này coi như là một cái tốt biện pháp .
Khang Hi chủ ý một lấy định, liền đem dư thừa mọi người xử lý rớt, phàm là lần này tham dự nhân viên, vĩnh viễn đều không cần phải nói nói .
Cho nên nói biết Dận Chân sự tình cũng chính là Khang Hi, Đồng Giai thị, Dận Nhưng, lý đức toàn còn có một phương thái y.
Cái khác nha đầu ma ma linh tinh Đồng Giai thị đều làm thỏa đáng , Dận Chân là ở của nàng danh nghĩa, quyết không thể có phương diện này vấn đề lộ ra đến.
Cho nên nói phúc tấn chọn người vấn đề liền tương đối phiền toái .
Khang Hi trước một đoạn thời gian còn cùng nàng đề cập qua lần này tuyển tú có thể cùng Dận Chân chọn một cái, thậm chí còn chọn người đều có , chính là nội đại thần phí dương cổ nữ nhi Ô Lạp Na Lạp thị.
Nhưng là hiện tại xem ra chỉ có thể là ngâm nước nóng .
Thừa kiền trong cung, Đồng Giai thị thật cẩn thận hầu hạ Khang Hi.
"Biểu ca, lần này tuyển tú, ta nghĩ Dận Chân tuổi còn nhỏ, vẫn là cần nhiều hơn lịch lãm, phúc tấn lựa chọn không bằng đến tiếp theo giới đi."
Rốt cuộc Đồng Giai thị vẫn là không muốn ủy khuất Dận Chân, nếu chỉ một cái xuất thân không tốt phúc tấn, cùng cái khác đại ca so sánh với, khẳng định là mất mặt mũi, hơn nữa này không chỉ có là Dận Chân thể diện, đồng thời cũng quan hệ đến nàng Đồng Giai thị mặt. Buổi tối một lần, thì phải là hơn ba năm thời gian, nói không chừng Dận Chân thân thể có thể tốt lắm đâu.
Khang Hi nghĩ nghĩ cũng là, ba năm thời gian khả năng sẽ có hảo chuyển, "Ngươi lo lắng cực kỳ, cứ dựa theo ngươi nói làm đi! Dận Chân chuyện tình ngươi tốn nhiều tâm !"
"Ta là Dận Chân Ngạch nương, cũng là hẳn là !"
Khang Hi nhìn Đồng Giai thị dịu dàng biểu tình, trong lòng thực an ủi, biểu muội rất được tâm tư của hắn, đáng tiếc vì Dận Nhưng, không thể làm cho biểu muội trở thành Hoàng Hậu, nếu Dận Chân thật sự không thể... Nhưng thật ra có thể lo lắng một chút.
Như vậy ý niệm trong đầu tại Khang Hi trong lòng dạo qua một vòng, vẫn là tiêu thất. Đã không có Dận Chân, biểu muội vẫn là có thể thu dưỡng , hiện tại Dận Nhưng cùng Dận Chân quan hệ vô cùng tốt, như vậy đối mọi người đều hảo, đợi cho chính mình thật sự không được, hắn khi đó hội tấn chức biểu muội .
Tóm lại tương lai biểu muội khẳng định hội lấy Hoàng Hậu danh nghĩa cùng trẫm hợp táng, ngọc mẫn đây là trẫm có thể đưa cho ngươi, tuy rằng khả năng hội có vẻ trễ, nhưng là ngươi tương lai nhất định là trẫm danh chính ngôn thuận thê tử.
Khang Hi nhẹ nhàng ôm Đồng Giai thị, trong lòng yên lặng đồng ý .
Dận Chân ngày hôm sau đã tỉnh, hắn không rõ ràng lắm rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nhưng là hắn cũng hiểu được Hoàng a mã vẫn là đối hắn thượng tâm tư , chuyên môn thái y đã muốn phái đến hắn nơi này.
"Tứ gia, Hoàng Thượng có chỉ, thần sau đó chính là ngài chuyên chúc thái y , thái y viện bên kia thần đương nhiên vẫn là tại, dù sao không giống làm cho tứ gia chuyện tình khiến cho cái gì gợn sóng, cho nên chỉ cần tứ gia có triệu hồi, thần nhất định lập tức đi ra."
"Hoàng a mã an bài thực thỏa đáng, gia chuyện tình ngươi đã đã muốn đã biết, như vậy trị liệu phương diện liền từ ngươi tới toàn quyền phụ trách đi."
"Tứ gia xin yên tâm, thần nhất định tận tâm hết sức, theo thần xem, tứ gia thân thể phi thường tốt, không có một chút vấn đề, có thể là tứ gia đối phương diện này chuyện tình có điều bài xích hoặc là cái khác cái gì nguyên nhân, nhưng thần tin tưởng tứ gia nhất định hội tốt."
Phương thái y nhìn Dận Chân cảm xúc bình thường, biết không có thể nói thêm cái gì , liền cáo lui .
Dận Chân suy tư về thái y trong lời nói, bài xích hoặc là cái khác cái gì nguyên nhân, tứ tứ nghĩ nghĩ, xem ra thật là tiên cảnh nhân tố .
Tiên cảnh vì sao hắn sẽ có, tứ tứ không biết, giống như chính là vừa cảm giác tỉnh lại đột nhiên xuất hiện một dạng, từ nay về sau của hắn đọc sách đợi chút phương diện, bao gồm làm việc chờ hắn đều cảm thấy là vô hướng mà bất lợi, giống như không có gì có thể khó được trụ hắn, chẳng lẽ đây là hắn muốn trả giá đại giới sao?
Hoặc là mặt khác khả năng?
Dận Chân có một loại khác ý tưởng, của hắn một cái yêu thích vẫn đều không có người phát giác, thì phải là hắn thực thích kinh Phật, Dận Chân phát hiện kinh Phật hắn không chỉ có có thể đọc một lượt, hơn nữa có không có xem qua hắn cũng có thể lĩnh hội thông thấu, cho nên có thể hay không hắn cùng tàng lạt ma chuyển thế một dạng, hắn kiếp trước chính là Phật Thích Ca một tòa, kiếp này tuy rằng là hoàng tử, nhưng là tiên cảnh đi theo, cho nên hắn tuy rằng lây dính hồng trần, nhưng là nam nữ phương diện hắn nhất định phải muốn lục căn thanh tịnh.
Này cái ý niệm trong đầu với nhau, Dận Chân liền như thế nào cũng không bỏ xuống được .
Hơn nữa càng muốn Dận Chân cảm thấy càng mới có thể, ngươi xem hắn thân là hoàng tử, thích chính là tố sắc dẫy, hơn nữa tuy rằng cũng ăn huân, nhưng là càng yêu là đồ chay.
Bất quá Dận Chân hiện tại tưởng là Thích Ca ma ni cô, hắn chính là một vị hoàng tử, cuối cùng xuất gia trở thành Phật tổ.
Nhưng là Dận Chân tuy rằng đối phật hiệu thực thích, nhưng là hắn thật sự không có xuất gia làm hòa thượng ý niệm trong đầu a! Chẳng lẽ thật sự muốn cho hắn cuối cùng đi Phật tổ đường xưa sao?
Dận Chân nghĩ nghĩ có chút mê hoặc , hắn hiện tại không biết đáp án, nhưng là đã không rõ ràng lắm, hắn liền nhất định phải tìm được, cho nên theo một ngày này bắt đầu, vốn âm thầm xem kinh Phật tứ đại ca, bắt đầu minh chung quanh sưu tập kinh Phật phật hiệu, hắn hy vọng có thể giải đáp của hắn vấn đề.
Dận Chân không biết của hắn này vừa mới động làm cho Đồng Giai thị cùng Khang Hi nhìn, trong lòng lại dậy chứa nhiều ý tưởng, vô luận như thế nào Đại Thanh hoàng thất không thể ra hiện ra gia đại ca!
Đương nhiên đây là nói sau có thể không đề cập tới.
Tân một năm đã đã đến , đương nhiên tuyển tú cũng sẽ không xa.
Lan Đình kế hoạch là tính đến tuyển tú trước mười ngày cao thấp bắt đầu thực thi, nàng đã muốn ngầm thử qua , tự nhiên là dùng ở tại người khác trên người, chớ quên Lan Đình hiện tại võ công đã muốn là tương đương không sai, cho nên tìm được thuốc thí nghiệm nhân vẫn là có thể , đương nhiên Lan Đình âm thầm cho người nọ tiền tài, muốn nói hiệu quả là cái gì, cái khác cũng bình thường, chính là cả người lừa gạt điểm đỏ, mặt bộ hơn nữa nghiêm trọng, hơn nữa cần hơn một tháng mới có thể hoàn toàn hảo chuyển.
Cho nên Lan Đình này một kế hoạch, khẳng định sẽ là làm cho lúc này đây tuyển tú hoàn toàn chi trả , cũng tức thị nói lần này tuyển tú Lan Đình chính là một cái xem diễn , đương nhiên phú sát trong nhà đâu, còn là có người muốn tham tuyển .
Phú sát gia nhân không cần phải nói , đề tài muốn chuyển lại đây, nội đại thần phí dương cổ quý phủ.
Ô Lạp Na Lạp ninh tuệ, sắp muốn chọn tú tú nữ, lần này đãi tuyển làm tú nữ giữa người nổi bật.
"Gia, ta vừa muốn gả cho ngài , lúc này đây ta nhất định phải bảo trụ con ta, hoằng huy chính là ngài tốt nhất người thừa kế, mà không phải hoằng lịch."
Những lời này vừa ra, không cần phải nói , ninh tuệ là trọng sinh , hơn nữa phải đi thế sau liền trọng sinh , không có trải qua cái khác trải qua.
Ninh tuệ cũng là theo thai nhi làm khởi , nàng cũng tưởng phải có chứa nhiều thay đổi, nhưng là nàng muốn nhất cần phải làm là vẫn là trở thành tứ đại ca chính phúc tấn, đương nhiên bởi vì nàng biết mặt sau rất nhiều sắp sửa chuyện đã xảy ra, cho nên nàng biết chính mình nhất định phải làm cho của nàng nhà mẹ đẻ trở thành của nàng dựa vào.
Của nàng phụ thân tương lai là nhất phẩm quan to, nhưng là của nàng huynh đệ năm cách cũng rất không cho lực, cho nên dạy đệ đệ đây là muốn từ bé mà bắt đầu , còn quy củ đợi chút, tuy rằng Ngạch nương thấy la thị cũng là thỉnh giáo dưỡng ma ma, nhưng là ninh tuệ có tuyệt đối tin tưởng, của nàng quy củ nhất định là tốt nhất.
Kiếp trước nhiều như vậy năm hoàng tử phúc tấn, mười năm tả hữu Hoàng Hậu, sớm đã làm cho quy củ dung nhập của nàng cốt nhục giữa, cho nên theo điểm này đi lên giảng đâu, ninh tuệ so với Lan Đình vẫn là muốn cường .
Bởi vì Lan Đình hoàn toàn là từ đầu học khởi, muốn cho hành vi cử chỉ có vẻ ung dung hào phóng, không có một chút làm ra vẻ cảm giác, đây là cần thời gian .
Nói cách khác ngươi không cần chuyên môn chú ý, của ngươi nhất cử nhất động, giơ tay nhấc chân gian đều là dáng vẻ muôn phương, không có cái năm sáu năm công phu là ra không được , cho dù là Lan Đình, trí nhớ kinh người, quy củ phương diện cũng là học cũng không làm lỗi, nhưng là muốn đạt tới ninh tuệ như vậy bộ, Lan Đình không có mười năm thời gian là làm không được .
Lan Đình là từ bốn tuổi khởi liền từ chuyên môn giáo dưỡng ma ma đến huấn đạo, sáu tuổi thời điểm quy củ đã muốn học không ít , đến chín tuổi thời điểm, đã muốn có vẻ tự nhiên , nhưng là vẫn là không có đột phá quy củ.
Nói như thế, bắt đầu thời điểm là quy củ huấn luyện ngươi, sau đó của ngươi hành động thích ứng quy củ, chậm rãi hình thành mà đến thói quen sau đó, trên cơ bản cho dù là đạt tới mục đích . Lại hướng lên trên chính là giơ tay nhấc chân gian đều phù hợp quy củ, đương nhiên ninh tuệ như vậy xem như rất cao cảnh giới , thì phải là của ngươi một ít cử chỉ nhìn rõ ràng không phải ma ma sở giáo , nhưng là làm cho người ta thấy thế nào chính là cho rằng ngươi làm mới là đối , mà ma ma là sai .
Như vậy chính là không giới hạn trong quy củ, mà lại cao ra quy củ .
Trước mắt Lan Đình còn tại quy củ trong vòng, mà ninh tuệ đâu đương nhiên là rất cao một bậc .
Ninh tuệ nhìn tự mình biết nói chuyện tình nhất kiện kiện phát sinh, đương nhiên nàng ở phía sau thời điểm cũng chú ý tới nguyên bản Đồng Giai thị hẳn là chết non công chúa cư nhiên còn sống, nhưng là này cũng không có làm cho ninh tuệ có bao nhiêu đại xúc động, nhưng là Khang Hi hai mươi tám năm thời điểm, hoàng quý phi cư nhiên không có đi thế, mà là còn sống, tuy rằng đã không có hiếu ý nhân Hoàng Hậu, nhưng là này đối tứ đại ca phúc tấn lựa chọn nhất định sẽ có sở ảnh hưởng .
Ninh tuệ biết, chính phúc tấn lựa chọn, bình thường đều là Khang Hi đến đánh nhịp định án , nhưng là hoàng quý phi không giống với, nàng tại trước mặt hoàng thượng là nhất định có thể nói thượng nói .
Vốn nàng tại tuyển tú trước một năm thời điểm, còn đến trong cung tiểu trụ qua một đoạn thời gian, bị Khang Hi chuyên môn khảo sát qua, nhưng là này nhất thế nhưng không có cơ hội như vậy.
Nhưng là mặc kệ thế nào, tuy rằng nàng không có nói trước vào cung cấp Khang Hi lưu lại ấn tượng, những người khác cũng một dạng đều không có. Cho nên ninh tuệ thực có tin tưởng, nàng nhất định vẫn là có thể trở thành gia thê tử, đường đường chính chính tứ đại ca chính phúc tấn.
☆, đệ 42 chương
Thời gian qua được rất nhanh, trong nháy mắt ba năm quang âm liền trôi qua, Lan Đình năm nay đã muốn mười sáu tuổi , lần này tuyển tú như thế nào cũng không thể trốn đi.
Thượng một lần tuyển tú Lan Đình dùng của nàng biện pháp, cuối cùng làm cho gừng ma ma cùng triệu ma ma sốt ruột thượng hoả không nói, hơn nữa khiến cho của nàng bốn cái bên người nha đầu đều bị tề Giai thị hung hăng phạt vừa thông suốt.
Lan Đình chưa từng có qua hoàn toàn thoát đi tuyển tú ý niệm trong đầu, không nói cái khác , nếu lại một lần nữa sinh bệnh, mà càng tuổi không thể tuyển tú, như vậy không nói gia tộc bồi dưỡng, chỉ cần đã nói lập gia đình phương diện, nếu càng tuổi, cuối cùng có thể hay không có một tốt quy túc, này sẽ rất khó nói.
Như vậy rất nhiều người gia tự nhiên là hội cho rằng Lan Đình thân thể khẳng định không tốt, này cũng không phải là Lan Đình cầu .
Cho nên tuyển tú sự tại phải làm.
Đương nhiên trong ba năm chuyện đã xảy ra vẫn là rất nhiều , triều đình mặt trên đại sự Lan Đình không thế nào quan tâm, thượng một lần tuyển tú giữa, lan thục cùng lan nhu hai người tham tuyển, hai người nhưng thật ra đều thông qua , bất quá đâu, tại chỉ hôn phương diện, lan thục chỉ cho khang thân vương thế tử vì sườn phúc tấn, lan nhu đâu, chỉ cho một cái trấn quốc công.
Hai người hôn nhân đều cũng không tệ lắm, đương nhiên luận thân phận phương diện, lan thục nhìn là so với lan nhu muốn cao, nhưng là lan nhu nhưng là vợ cả nguyên phối, đây là lan thục không thể so với .
Đương nhiên tại tuyển tú giữa cái, này hai tỷ muội trong đó hay không có chuyện gì phát sinh, Lan Đình không biết, dù sao thượng một lần tuyển tú, Lan Đình không nghĩ tham tuyển đơn giản nhất cũng là trực tiếp nhất nguyên nhân chính là của nàng tuổi quá nhỏ .
Đương nhiên cuối cùng thấy được tuyển tú giữa chỉ hôn tình huống sau đó, Lan Đình mới cảm thấy, thượng một lần tuyển tú giữa nàng thì ra biết đến bị cải biến nhiều lắm.
Để cho Lan Đình chú ý chính là thì ra thì ra tứ phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị cuối cùng không có chỉ cấp tứ đại ca, mà là chỉ cho giản thân vương thế tử nhã ngươi giang a, nói cách khác tứ phúc tấn tương lai sẽ là thiết mũ vương chính phúc tấn, này thay đổi quá lớn.
Nếu nói ai có thể dẫn đường ra như vậy biến hóa đi ra, Lan Đình cẩn thận nghĩ nghĩ, không cần hỏi , đương nhiên là vị kia đời Thanh trọng sinh công chúa , hiện tại Lan Đình mới chú ý tới một sự kiện, thì phải là không gian nhưng là tại đây vị công chúa trên người, xem ra nàng hẳn là hội đối tứ đại ca thê thiếp đều đã động một phen tay chân .
Sở dĩ được đến này kết luận, bởi vì Lan Đình cho tới bây giờ không có nghe đến tứ đại ca Dận Chân có bất luận cái gì cách cách hoặc là sườn phúc tấn xuất hiện, hơn nữa thì ra cái gì tống thị, Lý thị linh tinh đều không có , nếu này đó còn không thể nói minh vấn đề, nghe nói Đức phi nương nương ban cho tứ đại ca một cái nha đầu, kết quả cư nhiên bị vị này đã muốn tấn phong vì cố luân công chúa trọng sinh nữ, cấp trực tiếp phải đi .
Hơn nữa lúc ấy ở đây không hề thiếu tôn thất phúc tấn, cho nên đâu, mới truyền đi ra, nghe nói này giống như đã muốn là lần thứ hai .
Lan Đình tuy rằng không biết rơi vào tay nàng lỗ tai giữa , rốt cuộc còn có thể có vài phần là thật , nhưng liền là như thế này, đều có thể thuyết minh một vấn đề, thì phải là tứ tứ cuối cùng hôn phối đối tượng này vị công chúa nhất định là xét duyệt nhân chi nhất, đương nhiên Khang Hi chờ cũng là.
Xem ra nàng cũng không có sống uổng phí mấy trăm năm, ít nhất biết không có thể tảo hôn, nhưng là lúc này đây, Lan Đình là có sở lo lắng, nhưng là tại suy nghĩ một chút, vẫn là có biện pháp , tuy rằng lạc tuyển phỏng chừng không có khả năng, nhưng là thôi miên một hai cái cung phi, ít nhất không cần gả cho tứ đại ca, đây là không có gì đại vấn đề .
Còn kết hôn chọn người, Lan Đình cho rằng hiện thân vương thế tử, này cũng là thiết mũ vương, là một cái không sai chọn người, hơn nữa làm người Lan Đình vài cái ca ca đã muốn có điều hiểu biết, đương nhiên này cái quá trình là cần hoạt động tổ chức , đợi cho tuyển tú giữa chỉ cần không phải Hoàng Thượng nhìn trúng Lan Đình, sẽ đối này có điều an bài trong lời nói, như vậy chỉ hôn hẳn là sẽ không là vấn đề gì. Phi tần giữa tự nhiên là hiện thân vương phúc tấn tiến cung đi nói, tề Giai thị cùng hiện thân vương phúc tấn đã muốn có ăn ý.
Lan Đình tuy rằng không có gặp qua vị này thế tử, nhưng là của nàng huynh trưởng nhóm đều xem trọng , đối với bọn họ ánh mắt, Lan Đình vẫn là thực yên tâm .
Như vậy rất tốt, vị trí rất cao, nhưng là khoảng cách vài cái đại ca không xa không gần , tốt nhất.
Đương nhiên hiện tại chính là một cái ý tưởng, tuy rằng khoảng cách thực hiện vẫn là có một đoạn thời gian, bất quá Lan Đình tưởng hẳn là vấn đề không lớn.
Nói đến tuyển tú, khoảng cách tham tuyển cũng chỉ có một nguyệt thời gian , gần nhất tề Giai thị bận lợi hại, cấp Lan Đình làm hơn mười bộ quần áo mới, tuy rằng tuyển tú cửa thứ nhất mọi người mặc chờ đều tương tự, nhưng là đến phục tuyển thời điểm, liền không giống với , khi đó chính là trăm hoa đua nở các hiện thần thông .
Xuất phát từ đối tuyển tú có người động thủ chân phương diện lo lắng, Lan Đình làm cho tề Giai thị đem chính mình tốt nhất ba kiện quần áo đều làm hai thân giống nhau như đúc , đương nhiên Lan Đình chính mình cũng xuất môn một chuyến, ở bên ngoài đính làm mấy thân quần áo, đã muốn phóng tới nhẫn giữa hảo hảo dấu đi.
Tề Giai thị này vài năm đều không có lại cho Lan Đình thêm một cái đệ đệ hoặc là muội muội, nhưng thật ra Lan Đình di nương trước hai năm cấp Lan Đình thêm hai cái đệ đệ, mà tại Lan Đình thuật thôi miên trên cơ bản đại thành sau đó đâu, Lan Đình cấp mã tề dùng tới , hắn sau đó thân cận đều là tề Giai thị .
Như vậy vừa thấy, Lan Đình cảm thấy chính mình cũng con bướm , bởi vì mười hai đại ca chính phúc tấn hẳn là mã tề nữ nhi, mà hiện tại đâu, đã không có, đương nhiên mã tề nhi tử cũng không như lịch sử thượng nhiều như vậy, cho nên Lan Đình phỏng chừng, mười hai phúc tấn có thể là mã tề kế thê sinh , mà Lan Đình đã đến cải biến tề Giai thị vận mệnh, cho nên mã tề nhất định chỉ có thể có nàng này một cái chính nữ .
Này ba năm giữa, Lan Đình tinh thần lực đã muốn là liên tiếp đột phá, tại mười hai tuổi, cũng chính là lần trước tuyển tú trước Lan Đình đã muốn đạt tới thất cấp, này ba năm thời gian Lan Đình đột phá cửu cấp, tính tính toán Lan Đình cảm thấy chính mình tinh thần phương diện đã muốn sẽ không nhược với vị kia trọng sinh công chúa .
Nhưng là nàng có không gian, tuy rằng là cướp đoạt chính mình , bất quá ra vẻ đối chính mình tác dụng sẽ không hội lớn như vậy, cho dù là chống lại , Lan Đình cũng có tin tưởng có thể tự bảo vệ mình.
Vì tuyển tú, Lan Đình cái ăn đợi chút, đều bị tề Giai thị nghiêm khắc yêu cầu, chính là sợ hãi thượng một lần tình huống tái xuất hiện. Tề Giai thị vẫn đều cho rằng Lan Đình sở dĩ sinh bệnh, cuối cùng hơn một tháng mới hoàn toàn khang phục, khẳng định không phải ngoài ý muốn, thực mới có thể cùng lan thục cùng lan nhu có liên quan, dù sao chỉ cần Lan Đình không tham tuyển, các nàng hai cái đều lựa chọn khả năng tính liền lớn rất nhiều.
Bằng không phú sát gia ba cái tú nữ với nhau tham tuyển, phỏng chừng hội có một bị lược bài tử .
Nói đến tề Giai thị cũng vẫn trách tự trách mình, nếu nàng thoáng chú ý nhất điểm, Lan Đình khẳng định không có việc gì .
Cho nên lúc này đây, tề Giai thị là trong ngoài phòng bị, Lan Đình cảm thấy của nàng ngày thật là khổ sở a!
Sở hữu ăn uống đều là bị nghiêm khắc trấn, Lan Đình chính mình thích gì đó đã muốn thật lâu đều không có ăn qua , Lan Đình hiện tại chỉ có một cảm giác, tuyển tú chạy nhanh chấm dứt đi, tại đây dạng đi xuống, nàng thật sự muốn chịu không nổi .
Như thế nào này một tháng thời gian liền qua như vậy chậm đâu!
Lan Đình đã quên, liền là vì chính nàng kê đơn, cho nên thượng một lần mới không có tham gia tuyển tú, cho nên nói đến cũng là nàng tự làm tự chịu .
Lan Đình chưa bao giờ biết chính mình có một ngày cũng sẽ như vậy nóng bỏng chờ mong tuyển tú sớm một chút đi vào.
Bởi vì như vậy, nàng sẽ không dùng qua trước mắt ngày .
☆, 43 mới nhất đổi mới
Lan Đình kỳ nào mong mong tuyển tú rốt cục đi tới, sớm hay muộn đều là phải được lịch này cái quá trường , cho nên Lan Đình trong lòng đổi lại rất là bình tĩnh.
Nhắc tới ba năm thời gian mặt, Lan Đình thì ra nhiều hạng lựa chọn đâu, đã muốn dần dần bắt đầu hiện ra , ví dụ như khí chất, thân cao đợi chút, này đó đương nhiên không có khả năng tại Lan Đình vừa mới tuyển thời điểm liền trực tiếp ứng nghiệm, như vậy Lan Đình khẳng định sẽ bị cho rằng yêu quái xử lý điệu .
Nói gì thì nói, hôm nay là tuyển tú ngày chính tử, sơ tuyển thời điểm sở có người phẫn đều là một dạng , Lan Đình cũng không ngoại lệ, không cho phép có giả dạng, quần áo thống nhất đều là lam sắc .
Phú ngươi đôn tự mình mang theo Lan Đình đi trước, Lan Đình nhìn đó đông nghìn nghịt một đống chiếc xe, đương nhiên không bằng hiện đại ô tô thoạt nhìn chói mắt, nhưng là nhiều như vậy xe ngựa chật chội tại một chỗ, trường hợp cũng là không nhỏ .
Cũng may Lan Đình là tương hoàng kỳ, phân thuộc loại thượng ba kỳ, cho nên chờ đợi không lâu sau, rất nhanh Lan Đình liền trực tiếp đi vào.
Tuyển tú giai đoạn, hiện đại thời điểm tiểu thuyết giữa nói không ít, đương nhiên tại Lan Đình chính thức tuyển tú trước đâu, tề Giai thị cùng ma ma nhóm cũng đều cường điệu rất nhiều, thậm chí còn lan nhu còn chuyên môn hồi phủ một chuyến cùng Lan Đình công đạo nàng ngay lúc đó tuyển tú kinh nghiệm.
Cho nên Lan Đình đối với tuyển tú quá trình vẫn là có vẻ rõ ràng , cửa thứ nhất đương nhiên sẽ không làm cho phi tần chờ đến nghiệm nhìn, cho dù là vài cái có uy tín danh dự thái giám, cũng tuyệt đối sẽ không làm cho Lan Đình như vậy bị xoát đi xuống .
Trên thực tế theo Lan Đình quan sát, thượng ba kỳ trúng cử tỉ lệ là tương đương cao , suy nghĩ một chút cũng có thể biết, thượng ba kỳ phát triển luôn luôn so với hạ năm kỳ đến hảo, hơn nữa thân là thiên tử thân lĩnh, bọn họ cơ hội muốn nhiều rất nhiều, cho nên thượng ba kỳ tú nữ tự nhiên muốn triêm quang rất nhiều.
Trong đó đương nhiên muốn nói là, tại ma ma xem xét thời điểm, Lan Đình dùng thuật thôi miên, Lan Đình khả không muốn chính mình tư mật chỗ, bị như vậy nghiệm xem, chỉ cần một thôi miên đâu, Lan Đình cũng là thoát quần áo nằm ở tháp thượng , bất quá ma ma nhóm phản ánh tới đây thời điểm, Lan Đình quần áo đã muốn xuyên một nửa , tại ma ma nhóm ấn tượng giữa, phú sát gia cách cách các phương diện đều thực xông ra, hơn nữa thực hội làm người, cấp các nàng mỗi người đều để lại một cái xa xỉ hà bao, hơn nữa là cởi áo thời điểm phóng ở một bên quần áo giữa .
Lan Đình mặc quần áo thời điểm tự nhiên hà bao là đã không có, nàng cũng sẽ không hỏi nhiều, mọi người lẫn nhau biết là đến nơi. Dù sao Lan Đình coi như là có người làm mát xa, dù sao chính nàng hiểu được ma ma nhóm không có chân chính kiểm tra, cho nên nên cấp hảo chỗ tự nhiên là muốn cấp .
Liền như vậy dung mạo, làn da, cử chỉ trên cơ bản kiểm tra trôi qua sau đó, Lan Đình sơ tuyển nhưng thật ra chấm dứt rất nhanh , buổi chiều giờ Thân Lan Đình cũng đã về đến nhà .
Một ngày thời gian không có khả năng đem mãn mông hán bát kỳ sở hữu tú nữ toàn bộ sơ tuyển xong, cho nên Lan Đình còn có thể trong nhà mặt trụ thượng vài ngày, sau đó liền muốn đến trong hoàng cung mặt tham gia phục tuyển.
Phục tuyển khả không giống như là sơ tuyển, chỉ cần một ngày hai ngày có thể chấm dứt, phục tuyển là cần tại trong cung mặt trụ thượng một đoạn thời gian , này trong đó gian còn có ma ma đợi lát nữa ngủ ở cạnh ngươi, muốn xem ngươi buổi tối có phải hay không có hô to, nhe răng, nói nói mớ tập tục, còn muốn nhìn ngươi tư thế ngủ hay không quá quan, đương nhiên bởi vì tại trong cung thời gian dài, cho nên đâu, cũng càng thêm có thể nhìn ra một người bản tính thói quen đến, đồng dạng quy củ cũng là muốn dạy .
Bát kỳ tú nữ không phải mỗi một gia đều có thể làm cho giáo dưỡng ma ma từ bé giáo khởi , có chính là tuyển tú trước đột kích, cho nên đến này cái giai đoạn, trong cung mặc kệ ngươi là học qua không có, thống nhất đều phải một lần nữa giáo, đây là tất yếu .
Cho nên ở nhà mấy ngày nay bên trong, gừng ma ma chờ lại cường điệu cường điệu Lan Đình một người như thế nào chải đầu, hơn nữa làm cho nàng chỉ cần ăn trong cung thống nhất cung cấp đồ ăn, nước tốt nhất là chính mình đi đánh, người khác cấp gì đó hết thảy không cần dùng, đương nhiên còn có gánh nặng thắt thủ pháp đợi chút.
Lan Đình đều nhất nhất lắng nghe, tỏ vẻ chính mình thực hiểu được , chải đầu chờ phương diện cần chính mình đánh để ý , Lan Đình theo ba năm trước đây cũng đã chính mình bắt đầu, các phương diện đều không có vấn đề, còn cái ăn chờ, Lan Đình không gian giới chỉ giữa chuẩn bị nàng một người có thể sử dụng ba tháng thực phẩm chín cùng nước uống, phản Chính Đông tây phóng ở bên trong cũng sẽ không phá hư điệu, quần áo chờ, Lan Đình tại nhẫn giữa cũng chuẩn bị bát bộ, hoá trang dùng gì đó ít nhất có ba người có thể sử dụng nửa năm , còn bạc chờ phương diện , Lan Đình này vài năm chính mình vốn riêng không ít, đại bộ phận đều là người khác biết đến, bất quá Lan Đình cũng từng tìm cơ hội đi ra ngoài, làm không ít vàng bạc lõa tử, hai trăm cái đều đặt ở trong giới chỉ. Còn tề Giai thị chuẩn bị gánh nặng, Lan Đình quyết định tiến cung sau ít nhất muốn giảm bớt một nửa, đương nhiên , đó thiếu một nửa chính là đến của nàng trữ vật trong giới chỉ đi.
Tề Giai thị cấp Lan Đình làm không ít quần áo, trong đó xuất sắc nhất mấy bộ, Lan Đình lúc ấy đều phải cầu nhiều làm một thân giống nhau như đúc , liền là vì Lan Đình tại thì ra xem tiểu thuyết quá trình giữa nhìn đến có người ở quần áo tuyến mặt trên động thủ chân, hơn nữa tề Giai thị cho Lan Đình tiểu ngạch ngân phiếu thêm đến có ngàn lượng nhiều, còn có không ít trang sức hà bao đợi chút, đều là phương tiện nhân đánh thưởng thứ tốt.
Đương nhiên phú sát gia cũng không có khả năng tại trong cung liền nhất điểm nhân mạch đều không có, tề Giai thị cấp Lan Đình nói một ít, Lan Đình cũng đều chặt chẽ nhớ kỹ.
Phục tuyển thời gian rất nhanh đi ra , làm thượng ba kỳ tú nữ, Lan Đình phòng ở vẫn là tương đương không sai , nàng nơi này trụ nhân cũng không tính nhiều, một cái là hình bộ thị lang chính thứ qua ngươi giai thanh nguyệt, một cái là chính bạch kỳ đều thống nữ nhi tác xước la phương hoa.
Đương nhiên ba người gặp mặt tự nhiên là có một phen ứng đối .
Một ngày này buổi tối Lan Đình chính là chính thức ở tại trong cung, các nàng ba cái bị trong cung an bài một cái chuyên môn nha đầu hầu hạ, ba người cũng đều là bị giáo dưỡng ma ma dạy qua , cho nên rõ ràng có thể nhìn ra được đến, mỗi người chính mình chải đầu chờ năng lực có thể không kém, tuy rằng phương hoa trình độ tương đối không phải tốt như vậy, khả có phải hay không còn có một nha đầu sao, cho nên ít nhất ngày đầu tiên mấy người ở chung vẫn là có vẻ hài hòa .
Một ngày này buổi tối Lan Đình lần đầu tiên cảm giác được một loại giống như có cái gì vậy tại triệu hồi chính mình, nhưng giống như lại là đã muốn có chủ nhân một dạng.
Lan Đình cho tới bây giờ đều không có qua như vậy cảm giác, nếu không phải chính mình tự mình trải qua, mà là người khác nói nàng đều không nhất định tin tưởng.
Lan Đình cẩn thận suy tư sau đó tưởng hiểu được , xem ra nàng lúc trước phỏng chừng thật sự không có sai, không gian, chỉ có thể là không gian, cho nên vị kia đời Thanh trọng sinh nhân sĩ khẳng định là hoàng quý phi nữ nhi đã muốn được phong làm cố luân công chúa Khang Hi hòn ngọc quý trên tay .
Vì sao tại ngoài cung thời điểm không có cảm nhận được, có lẽ là cùng hoàng cung có liên quan, có lẽ thật là có long mạch vừa nói cũng nói không được.
Lan Đình hiện tại lo lắng là không gian chủ nhân có thể hay không cũng có cái gì dị thường cảm giác, nếu có, vậy không tốt , dù sao một cái trọng sinh công chúa, nàng hiện tại đối chính mình vẫn là rất uy hiếp .
Cứ như vậy Lan Đình mang theo một ót vấn đề cuối cùng là ở nửa đêm về sáng tiến nhập mộng đẹp.
Cùng lúc đó, Dận Chân nhưng thật ra ngủ được cực kỳ ngọt, này trong ba năm, hắn đã muốn là nhân sở cộng tri Phật giáo tinh thông giả , liền ngay cả Khang Hi đều vài lần ba phiên ám chỉ minh kỳ, ngươi đối phật hiệu có hứng thú, trẫm mặc kệ , nhưng là ngươi nếu dám xuất gia, như vậy...
Dận Chân cũng hiểu được Hoàng a mã theo bắt đầu hoàn toàn phản đối đến bây giờ không quan tâm, đã muốn là tiến bộ rất lớn .
Hơn nữa Dận Chân là đối Phật học có hứng thú không giả, thậm chí cùng vài cái phật môn đại sư cũng đều có điều lui tới, hơn nữa chính hắn cũng biết hắn tại Phật học mặt trên tạo nghệ không nông, nhưng là muốn cho hắn xuất gia vì tăng, lời nói thật nói, Dận Chân là từ đến đều không có nghĩ tới.
Trải qua như vậy ba năm Phật học nghiên cứu, Dận Chân cuối cùng cảm thấy Thích Ca ma ni cô chiêu số giống như không phải hắn phải đi , như vậy hắn đã có tiên cảnh, hơn nữa hiện tại lại là tình huống như vậy, như vậy nhất định là có cái gì sứ mệnh đang chờ đợi của hắn.
Nhưng là đến bây giờ mới thôi hắn thật sự không có phát hiện.
Hơn nữa theo của hắn từ từ lớn lên, Dận Chân cũng biết tại lúc này đây tuyển tú giữa, nhất định có người phải làm của hắn phúc tấn .
Nhưng là mặc kệ người nọ là ai, nhất định chỉ có thể là...
Nói tới đây, liền muốn cầm thượng vài câu.
Tuy rằng Khang Hi chờ đều đã biết Dận Chân thân thể tật xấu, nhưng là vài năm bên trong đối với Dận Chân Đồng Giai thị, Khang Hi cũng là cho tới bây giờ đều không có buông tha cho qua.
Ví dụ như nói đến thừa đức săn bắn thời điểm, Khang Hi không chỉ có hội mang theo Dận Chân, hơn nữa đều đã cấp Dận Chân ngầm ban hạ hổ tiên, đương nhiên bên ngoài thượng làm cho uống lộc huyết rượu thời điểm, Dận Chân cũng là Khang Hi trọng điểm chú ý đối tượng.
Hơn nữa tại Dận Chân uống vào lộc huyết rượu sau đâu, Khang Hi đều đã ban cho Dận Chân một cái thị thiếp, tuy rằng mỗi một lần Khang Hi đều là thất vọng mà về, nhưng là ngươi muốn cho Khang Hi chú ý tới Dận Chân hay không chịu khổ sở, miễn .
Đối với Hoàng a mã tại phương diện này đối Dận Chân phá lệ chú ý, cái khác vài cái đại ca trong lòng bao nhiêu đều có chút không thoải mái, ngươi xem Hoàng a mã ban cho thiếp thị, tứ đệ ( ca ) cư nhiên mỗi lần đều lui về, thật là to gan lớn mật , hơn nữa Hoàng a mã cư nhiên còn không tức giận, không phải là vì hắn là hoàng quý phi con nuôi sao?
Nói đến chân chính không để ở trong lòng chỉ có Dận Nhưng , bởi vì hắn là hiểu được sự tình chân tướng nhân, hắn cũng biết ban cho này đó nếu đem Dận Chân không cử truyền đi ra ngoài, đương nhiên không phải chuyện tốt, cho nên đem thì ra mọi người trả lại cho Hoàng a mã, tự nhiên có Hoàng a mã xử lý.
Không cần nói Hoàng a mã, hắn cũng đều đưa qua hai cái Dương Châu gầy mã, nhưng là đối tứ đệ mà nói nhất điểm dùng không đỉnh không nói, cuối cùng còn lãng phí hai cái sống sắc sinh hương mỹ nữ, tuy rằng là đáng tiếc, nhưng cũng chỉ có thể là như thế .
Nhưng là lần này tuyển tú, lão tứ là nhất định trốn không thoát , tương lai đệ muội, ngươi a, cũng là một cái người đáng thương.
Cho nên tuy rằng Dận Chân được sủng ái, làm cho Sách Ngạch Đồ tại Dận Nhưng trước mặt nhiều lần tiến lời gièm pha, nhưng là Dận Nhưng biết Dận Chân không có khả năng trở thành của hắn địch nhân, nguyên nhân đương nhiên không thể nói, cho nên tại Sách Ngạch Đồ xem ra chính là Đồng Giai thị có bản lĩnh, cư nhiên dỗ được thái tử gia như vậy đối tứ đại ca huynh đệ tình thâm, hoàng quý phi thật sự là sâu không lường được.
Ở trong cung ở lại mấy ngày nay giữa, phía trước thời gian đương nhiên đều là muốn học tập quy củ , hơn nữa tại phi tần nhóm đều không có triệu kiến thời điểm, tú nữ nhóm cũng đều rõ ràng các nàng nhất cử nhất động đều đã bị người quan sát ghi lại .
Mà hôm nay đâu, sở hữu tú nữ đều bị yêu cầu muốn tới ngự hoa viên giữa đi, Lan Đình tự nhiên cũng không ngoại lệ, vốn này cũng không có gì, mấu chốt ở chỗ Lan Đình cùng một chúng tú nữ đến ngự hoa viên quá trình giữa, Dận Chân thấy được vài cái tú nữ bóng dáng, không biết vì sao, chưa từng có cảm giác được nam tính xúc động đột nhiên một dũng mà lên .
☆, 44 mới nhất đổi mới
Dận Chân kinh hỉ dị thường, hắn vẫn nghĩ đến kiếp này hắn khả năng đều là Liễu Hạ Huệ , tuy rằng hắn không có xuất gia ý niệm trong đầu, nhưng Dận Chân đã muốn bắt đầu cân nhắc hắn rốt cuộc hẳn là cho làm con thừa tự người nào huynh đệ nhi tử , tuy rằng đại đa số đại ca đều còn không có thành thân.
Không có cách nào a! Một là tuổi không đủ, hai là tứ tứ còn không có kết hôn, này tuổi thượng nhìn có thể cũng không thể thú phúc tấn .
Cho nên đối với với lúc này đây tuyển tú, không chỉ có là hoàng quý phi muốn cấp Dận Chân chọn nhân, đồng thời Thái Hậu muốn cấp ngũ a ca, thái tử phi qua ngươi Giai thị đã ở này, đương nhiên nàng đã muốn là quyết định nội bộ tốt lắm , mọi người đều biết là đi cái quá trường mà thôi, nhưng là chính là đi cái quá trường, theo Lan Đình quan sát nàng cũng là dị thường chú ý, Lan Đình trong lòng mặt hiểu được, dù sao còn không có hạ minh chỉ.
Này đó đại ca đều phải chọn nhân này đừng nói , thất đại ca Khang Hi cũng là đáp ứng rồi , đương nhiên dận tộ Đức phi tự nhiên là muốn quan tâm , Đức phi trong lòng có oán niệm, một lần tú nữ giữa chính là tốt lại nhiều, có nhiều người như vậy đến chọn lựa, thái tử cùng ngũ a ca muốn chọn người, nàng khẳng định là thưởng bất quá , một cái là Khang Hi chọn , một cái là Thái Hậu muốn chọn .
Hai người kia Đức phi đương nhiên là không có cách nào , nhưng là Dận Chân ngươi rõ ràng hẳn là ba năm trước đây liền tuyển , Đồng Giai thị ngươi cố tình muốn cho hắn ba năm sau đó đến chọn, không phải là hy vọng đem ta xem tốt cấp dận tộ chọn người chọn cấp Dận Chân sao?
Hoàng quý phi, ngươi từ đầu tới đuôi vẫn muốn đè nặng ta, theo ta đối nghịch, chính ngươi không có năng lực sinh nhi tử, liền muốn lung con ta, làm cho hắn đến đối phó ta, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi sẽ làm bị thương tâm khổ sở, vậy ngươi liền sai lầm rồi.
Dận Chân theo ngươi ôm đi bắt đầu hắn sẽ không lại là con ta , con ta cũng chỉ có dận tộ cùng dận trinh, dận tộ, cho dù ngươi tứ ca lừa ngươi cùng hắn hảo, không có gì, ngươi không cần lo lắng, mọi sự đều có Ngạch nương đâu.
Ngạch nương nhất định cho ngươi chọn một cái tốt phúc tấn.
Đức phi cũng không phải không hề động qua ba năm sau đó lại tuyển nhân ý niệm trong đầu, nhưng là gần nhất nàng vội vã ôm tôn tử, thứ hai Khang Hi lần này cần cấp thất đại ca tuyển nhân, này cũng là nàng biết đến, cho nên dận tộ lần này tuyển nhân thời thế tại phải làm .
Nói có điểm xa, xả trở về.
Dận Chân trên thực tế ở trong lòng đã muốn cảm thấy dận tộ tương lai nhi tử hẳn là hắn tốt nhất con riêng lựa chọn, thái tử không cần nhớ thương, khác vài cái đại ca bên trong, dận tộ cùng của hắn quan hệ tốt nhất, lại là đồng phụ đồng mẫu, đương nhiên là tốt nhất chọn người .
Tuy rằng hắn hiện tại tưởng còn có điểm sớm, không phải nói phòng ngừa chu đáo sao, sớm làm chuẩn bị luôn tốt.
Nhưng là hắn hiện tại phản ứng làm cho hắn hoàn toàn giật mình , hắn vốn cho rằng cả đời liền như vậy , dù sao ba năm đả kích, không ngừng bị Khang Hi cùng thái tử làm thí nghiệm, cũng làm cho Dận Chân tâm linh phương diện đã bị nhất định thương hại, cho nên cứ như vậy tại ngự hoa viên đi tới thời điểm, lại đột nhiên có khởi sắc , này quá đột nhiên.
Sau đó chính là nồng đậm vui mừng, gia thì ra không phải hòa thượng, gia là thật nam nhân.
Nhưng là như bây giờ tình cảnh có điểm quá khó khăn nhìn điểm.
Dận Chân vốn là ứng Khang Hi chiếu lệnh, đi đây yết kiến , trong lúc nhất thời có điểm chậm, cho nên đi rồi bên này gần lộ, thật không ngờ cư nhiên thấy được vài cái tú nữ.
"Ngươi im lặng nhất điểm, gia tối hôm nay khiến cho ngươi khai trai."
Dận Chân chỉ có thể ở trong lòng an ủi của hắn tiểu huynh đệ, nhưng là nó thật là nảy mầm có điểm lợi hại, làm hại vốn đi đường vốn bình thường Dận Chân, vì bảo trì hắn nhất quán hình tượng, bước chân bắt đầu hoãn chậm lại, hành tẩu bắt đầu có vài phần không bình thường.
Hiện tại hắn còn biết đi đây Khang Hi nơi đó, nhưng là nếu cuối cùng tại Hoàng a mã trước mặt làm cái đỏ thẫm mặt, của hắn mặt mũi sẽ không dùng muốn .
Cho nên Dận Chân bắt đầu thong thả đi trước.
Vừa mới cùng tứ đại ca sai thân mà qua Lan Đình không biết ngay tại đó trong nháy mắt nàng tại trong cung khiến cho thật lớn ảnh hưởng, mà Lan Đình hiện tại tưởng chính là biểu hiện phương diện tự nhiên là không thể kém, còn chỉ hôn đi, vẫn là muốn đợi cho phục tuyển sau mới nói, đến lúc đó tiến cung thuyết phục nhân chính là hiện thân vương bên kia chuyện tình .
Lan Đình hiện ở trong lòng rất yên tâm , bởi vì thì ra tưởng là hiện thân vương phải đi là cái gì điều phi tần lộ tuyến, tiến cung trước nàng rốt cục đã biết, không phải phi tử lộ tuyến mà là Thái Hậu lộ tuyến, còn giống như có thể cùng Khang Hi cũng nói thượng vài câu, phải nói của nàng lo lắng đều là dư thừa .
Mà tại kiền thanh cung bên này, Khang Hi vẫn đều đang chờ Dận Chân, hắn vốn là muốn cùng Dận Chân hảo hảo tâm sự về hắn phúc tấn lựa chọn vấn đề, theo lý mà nói vốn chính là Khang Hi nhìn trúng ai, trực tiếp chỉ hôn là đến nơi, nhưng là Dận Chân như bây giờ hắn vẫn là muốn nghe xem Dận Chân cái nhìn.
"Lý đức toàn, ngươi đi xem tứ đại ca như thế nào còn chưa tới."
Khang Hi rất kỳ quái, Dận Chân luôn luôn thủ khi, như thế nào trẫm triệu kiến hắn có thể đã muộn, sẽ không có chuyện gì đi.
Khang Hi a, ngươi lợi hại, đoán thực chuẩn!
Khang Hi bên này còn không có đợi cho Dận Chân đâu, nhưng thật ra Dận Nhưng tiến đến , "Nhi tử cấp Hoàng a mã thỉnh an."
"Dận Nhưng a, ngươi đã đến rồi, đó vừa vặn, ngươi tứ đệ liền muốn đến đây, vừa vặn ngươi cũng nghe nghe ngươi tứ đệ đối hắn phúc tấn ý kiến."
"Ta như thế nào lại vượt qua !" Trong lòng muôn ôm oán thái tử vốn liền là muốn cùng Khang Hi nói sự tình , hiện tại cũng hiểu không là lúc.
"Hoàng a mã, tứ đệ như thế nào còn chưa tới!"
Đợi gần một chén trà nhỏ, Dận Chân còn không có đến, không chỉ có là Khang Hi, liền ngay cả Dận Nhưng cũng bắt đầu buồn bực không thôi.
Chính ở phía sau, lý đức toàn tiến vào nói, "Vạn tuế gia, tứ đại ca đến, bất quá nhìn tứ đại ca có điểm kỳ quái!"
Lý đức toàn không dám nói là hôm nay tứ gia đi đường như thế nào là run run , có phải hay không sinh bệnh .
Khang Hi vừa nghe liền hướng cửa nhìn lại, chỉ thấy đến Dận Chân vào thời điểm quả nhiên là rất không bình thường , đi đường trong lúc tựa hồ là phải đi từng bước ổn ba ổn một dạng.
Còn không có chờ Khang Hi hỏi đâu, chỉ thấy đến Dận Chân quỳ xuống, "Nhi thần cấp Hoàng a mã thỉnh an, cấp thái tử thỉnh an."
Dận Chân vẫn đứng hoàn hảo, bởi vì này dọc theo đường đi của hắn phương diện này xúc động càng phát ra kịch liệt, của hắn hành động liền chỉ có điểm cổ quái , bởi vì hắn sợ bị người nhìn đến một trụ kình thiên.
Nhưng là hiện tại đâu, vừa mới quỳ xuống sau đó, bị Khang Hi miễn lễ lại đứng lên Dận Chân, trong lúc nhất thời không có lưu ý, phía sau Dận Nhưng đột nhiên phát hiện lão tứ đó xúc động.
"Hoàng a mã, tứ đệ hắn, ngươi xem..."
"Bảo thành, ngươi kích động cái gì." Khang Hi theo Dận Nhưng tay xem qua đi, nhất thời hắn cũng không thể bình tĩnh .
Nhi bị Khang Hi cùng Dận Nhưng đồng thời chú ý Dận Chân cũng là khó được gặp được một cái đỏ thẫm mặt, nhưng là không biết sao lại thế này
"Dận Chân, ngươi đã khỏe, thật tốt quá! Lý đức toàn, truyền phương thái y, làm cho hắn chạy nhanh đến trẫm người này đến!"
Khang Hi cao hứng cực kỳ, hắn đã nói đi, con hắn làm sao có thể có vấn đề, xem ra chính là không có đến lúc đó gian mà thôi.
"Hoàng a mã, ta cũng không biết như thế nào lại đột nhiên, hiện tại... Hiện tại ta chính mình cũng không có cách nào khống chế..." Dận Chân ấp úng nói xong, trên thực tế hắn một đại nam nhân cùng hoàng đế đến nghiên cứu thảo luận của hắn phương diện này vấn đề, cho dù đó là hắn lão cha, Dận Chân cũng có tưởng đào cái động chính mình nhảy xuống đi tâm tư.
Dận Nhưng cảm thấy hắn thật sự cùng lão tứ chuyện tình rất hữu duyên , như thế nào lão tứ bất luận cái gì động tĩnh đều bị hắn vượt qua , này tính là chuyện gì xảy ra đâu.
Hiện tại là ở trong này không phải, đi thôi, cũng không phải.
"Trẫm hiểu được, ngươi nha, chính là tinh khí quá mức tràn đầy , một hồi cho ngươi chọn thượng một cái nha đầu thì tốt rồi, trẫm nhi tử cuối cùng là trưởng thành."
Khang Hi cao hứng cười to vài tiếng.
Dận Chân trực giác cả đầu hắc tuyến.
Khang Hi gia, thì ra ngươi đánh giá nhi tử hay không lớn lên tiêu chuẩn chính là này cái a!
Khang Hi vốn có lòng suy tư là muốn cùng Dận Chân nói nói về hắn phúc tấn chuyện tình, hiện tại Dận Chân chuyện này vừa ra tới, Khang Hi làm sao còn có cái khác ý niệm trong đầu a!
"Lý đức toàn, ngươi đi chuẩn bị, hôm nay nhưng là tứ đại ca ngày lành, nhất định phải làm cho người ta hảo hảo hầu hạ."
Lý đức toàn cũng biết này không chỉ có là tứ gia tâm bệnh, cũng là Hoàng Thượng trong lòng vẫn lo lắng, hiện tại tốt lắm, đương nhiên là nhất kiện tốt chuyện tình .
"Vạn tuế gia, phương thái y đến." Lý đức toàn đi xuống làm việc phía trước, cấp Khang Hi hồi phục hắn vừa mới phân phó chuyện tình.
Phương thái y tiến vào sau đó, chào cái gì không cần nói tỉ mỉ, Khang Hi cùng hắn nói Dận Chân tình huống, hắn cẩn thận bắt mạch sau đó, lại quan sát một chút.
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, tứ gia xem ra là tốt lắm, tứ gia thân thể vốn cũng rất hảo, hiện tại càng thêm là khí huyết tràn đầy ."
Phương thái y vốn đang lo lắng Khang Hi vừa muốn hỏi đến tứ đại ca chuyện tình, này vài năm hắn đã muốn bị triệu kiến quá nhiều lần, nhưng là hắn thật sự không có cách nào .
Vạn vạn thật không ngờ là, hắn lần này đến cư nhiên nghe được tứ đại ca có khởi sắc , thật là bầu trời điệu nhân bánh bánh, thật to tin tức tốt a, thật sự là trên trời phù hộ!
Hơn nữa theo hắn quan sát, tứ đại ca động tĩnh không nhỏ, xem ra một hồi thật sự có thể đại chiến một hồi .
Đồng Giai thị vốn là tại thừa kiền trong cung mặt nghe tại ngự hoa viên giữa các vị tú nữ chứa nhiều biểu hiện, nếu mọi người đều là tại từng người giữa sân, có người chính là trừ bỏ phi tần triệu kiến căn bản không ra môn, như vậy các nàng năng lực đợi chút cũng nhìn không ra đến.
Hiện tại đâu, Đồng Giai thị làm cho các nàng đến ngự hoa viên, đương nhiên Đồng Giai thị hội chuyên môn làm ra một sự tình đến, chính là không có mâu thuẫn cũng muốn chế tạo mâu thuẫn, này căn bản là không buồn ngủ nan, dù sao lần này tú nữ nhóm đều biết nói, các nàng trung gian nhưng là muốn sinh ra vài vị hoàng tử phúc tấn , cho nên chỉ cần một ít lời đồn, một chút châm ngòi thổi gió, rất nhiều người phẩm hạnh có thể thấy rõ .
Đã Dận Chân đã muốn như vậy , đó nàng liền nhất định phải cấp Dận Chân chọn một cái phẩm tính tốt, xuất thân có thể thoáng giảm bớt, nhưng là tính tình nhất định phải hảo, ít nhất không thể cấp Dận Chân thêm phiền tử.
Đồng Giai thị còn ở bên cạnh chờ tin tức đâu, liền thấy lý đức toàn tự mình đến đây, nàng còn tưởng rằng có chuyện gì làm cho Khang Hi bên người đệ nhất nhân muốn chuyên môn đi một chuyến, thật không ngờ là như vậy một cái tốt tin tức.
Đồng Giai thị hiện ở nơi nào còn có tâm tư đi khảo sát cái gì tú nữ a!
Đương nhiên là chờ Dận Chân tin tức tốt .
Cho nên Lan Đình bởi vậy tại ngự hoa viên uống vào nửa ngày phong, nhìn mấy tràng tú nữ nhóm tuồng lớn sau đó liền đi trở về.
Mà buổi tối, Khang Hi cùng Đồng Giai thị vẫn đều tại thừa kiền trong cung mặt chờ tin tức, Dận Chân đi vào thời điểm đầy mặt hồng quang, hôm nay thật là của hắn ngày lành, hắn cuối cùng là đã lớn .
Trước mắt sống sắc sinh hương, Dận Chân cũng có một chút mê võng, đã có thể ở phía sau, hôm nay hắn vẫn nóng lòng muốn thử huynh đệ, đột nhiên sưu một tiếng, thế nhưng vốn không có nhất điểm động tĩnh, mặc kệ Dận Chân như thế nào dùng sức đều không có dùng, Dận Chân phía sau, nhìn chính mình còn chưa tới bên giường chính mình, trong lòng dục khóc không thể, trước kia tốt xấu còn có thể ôm vào trong ngực, hiện tại một tiếp cận cư nhiên liền hoàn toàn nháo bãi công .
Bất quá phía sau, Dận Chân còn có tâm tư, bãi công này cái từ ngữ hắn là như thế nào đột nhiên tưởng lên.
☆, 45 mới nhất đổi mới
Không biết vì sao, đột nhiên trong đó đã không có phản ứng sau đó đâu, tứ tứ còn cảm thấy cả người thả lỏng không ít, có lẽ là hắn đã muốn thói quen thất vọng, thích ứng duyên cớ đi.
Hôm nay hắn đột nhiên đến nam nhân xúc động đương nhiên làm cho hắn cao hứng, khả hắn chính là trong lòng không nỡ, tổng cảm thấy có như vậy cái tiên cảnh tại, có lẽ sự tình sẽ không như vậy thông thuận.
Nói tới đây, tứ tứ cũng muốn cầm thượng hai câu, tại trong cung thời điểm, hắn chính là muốn dùng đến tiên cảnh đều phải lén lút , hơn nữa thời gian còn không có thể dài, bởi vì hắn bên người vĩnh viễn cũng không thiếu thiếu hầu hạ nô tài, đôi khi ra cung thời điểm hoàn hảo, hắn tương đối còn có thể tìm được nhiều một chút thời gian đi xem xem hiểm, nói thật, hắn được đến tiên cảnh cũng có nhiều năm , nhưng là hắn ra vào số lần thật là thiếu đáng thương, cho nên Dận Chân thực hy vọng hắn có thể mau chóng ra cung kiến phủ, như vậy hắn có thể một nhà độc lớn.
Đến lúc đó có lẽ thân thể hắn vấn đề mới có thể được đến cuối cùng giải quyết.
Bất quá bởi vì hôm nay một ngày đến của hắn huynh đệ phản ứng thật sự mãnh liệt, cho nên Dận Chân cũng là cho kỳ vọng cao , nhưng là thật không ngờ lần này hắn vừa mới tới gần một cái nữ tử, còn không có tiếp xúc đâu, liền hoàn toàn ngừng ăn .
Làm cho hắn nhất điểm hưng trí đều không có !
Được rồi, hắn thì ra là có hưng trí, nhưng là không có phản ứng, hiện tại đâu, ngay cả hưng trí đều không có .
Chẳng lẽ hắn sau đó phải làm không xuất gia hòa thượng sao?
Nếu không thê độ, Hoàng a mã có phải hay không hội ân chuẩn đâu, Dận Chân cư nhiên thật sự bắt đầu tự hỏi vấn đề này .
Không đúng, gia tuy rằng thích ăn tố, khả cũng không phải nhất điểm không ăn huân, gia không có cái kia ý niệm trong đầu, tư tưởng thả neo một hồi, tứ tứ liền chạy nhanh thu trở về, sau đó nhìn nhìn trên giường nữ tử, Dận Chân hừ một tiếng, trực tiếp đi rồi đi ra ngoài.
Nhưng thật ra phương thái y vẫn đều chờ ở ngoài cửa, hắn nhưng thật ra không nghĩ ở trong này, nhưng là không bằng không được a!
Khả hắn đầy cõi lòng hy vọng đang chờ đợi , chợt nghe gặp môn một vang, vừa mới đi vào tứ gia liền như vậy đi ra .
Phương thái y lắp bắp kinh hãi, điểm ấy thời gian, tứ gia ngươi sẽ làm xong việc tình sao?
Nhưng là cũng sẽ không như vậy thần tốc a, tứ gia ngươi chính là mau nữa, này ngay cả cởi quần áo thời gian cũng không đủ a, cho nên phương thái y không khỏi dùng ánh mắt vụng trộm xem xét tứ tứ nơi đó liếc mắt một cái, xong rồi xong rồi...
Không hề động tĩnh .
Phương thái y khóc không ra nước mắt!
"Ta chỉ biết, ta chỉ biết, ta nói ta làm sao có thể có tốt như vậy mệnh đâu, ta luôn luôn vận khí cũng không là tốt lắm, nếu tốt nói, ta sẽ không hội phụ trách tứ đại ca vấn đề này , vốn nghĩ đến cuối cùng là ông trời mở mắt , thật không ngờ a, làm một giấc mộng mà thôi!"
Đáng tiếc thở dài thở ngắn hắn không thể tại tứ đại ca trước mặt có bất luận cái gì tỏ vẻ, nếu không như thế, hắn còn một câu cũng không có thể hỏi.
Phải biết rằng vẫn không có hi vọng nhân cũng liền thôi, mà hiện tại đâu đột nhiên có hy vọng, lại bị chém giết, như vậy cảm giác là cá nhân đều chịu không nổi .
Phương thái y nói là người bình thường, nếu tứ tứ không có không gian, khả năng cũng chính là như vậy hồi sự , bởi vì tiên cảnh, cho nên tứ tứ vốn trong lòng liền cảm thấy không nỡ, cho nên tứ tứ thừa nhận lực tốt nhiều lắm.
"Phương thái y, bên trong người này ta không có đụng tới tựu thành lão bộ dáng , ngươi có biết như thế nào hồi phục đi!"
Dận Chân nói xong liền phản hồi đại ca sở , cho dù là lại có chuẩn bị, trong lòng cũng là khó chịu .
Mà rất nhanh đâu, Khang Hi chiếm được tin tức sau đó, chẳng lẽ Dận Chân thật sự có vấn đề gì là không biết sao, nhưng là hôm nay Dận Chân động tĩnh hắn là tận mắt đến , hắn tự mình hỏi cái kia thị tỳ sau đó sẽ biết, tứ đại ca cư nhiên vừa mới đến gần nàng, sẽ không cử .
Này tính là chuyện gì xảy ra đâu, chẳng lẽ của hắn tứ nhi tử đối nữ tử không có phản ứng, xúc động là hướng về phía nam tử đi , không được, đoạn tay áo chi phích tại Ái Tân Giác La gia tộc những người khác trên người cũng liền thôi, trẫm quản không được cái kia, nhưng là con hắn bất thành.
Khang Hi cũng biết tôn thất giữa có không ít người đều hảo Nam Phong, khả hắn là một cái hoàn mỹ chủ nghĩa giả, con hắn tự nhiên không thể có phương diện này tật xấu .
Bất quá đã không phải Dận Chân thân mình không thể vấn đề, như vậy nhất định liền có biện pháp, chỉ cần tìm được rồi, mặc kệ thế nào, Dận Chân hẳn là có thể có con nối dòng truyền thừa .
Nhưng thật ra Đồng Giai thị không công cao hứng một hồi, thì ra Dận Chân vẫn là không được a!
Còn thái tử hắn ngày hôm sau tại Khang Hi nơi này chiếm được tin tức.
"Bảo thành, ngươi sau đó muốn nhiều hơn chú ý Dận Chân, đừng cho hắn nhiễm lên cái khác một ít tật xấu a!"
Khang Hi thình lình xảy ra lời nói làm cho Dận Nhưng trượng nhị hòa thượng không hiểu, Hoàng a mã này nói là cái gì cùng cái gì a!
Mặt sau lại nghe Khang Hi trong lời nói, mới hiểu được Khang Hi lo lắng.
"Nhi tử hiểu được !"
Dận Nhưng hiện tại càng thêm cho rằng Dận Chân đáng thương , thật vất vả được rồi, sau đó lại không được, điều này làm cho nhân chịu được sao?
Cho nên một ngày này Khang Hi cùng Dận Nhưng đều không có quấy rầy Dận Chân, cảm thấy làm cho hắn một người có lẽ rất tốt nhất điểm.
Trên thực tế tại đại ca sở bên trong, Dận Chân đã ở hỏi chính mình, tiên cảnh, ngươi rốt cuộc muốn ta làm cái gì đâu, ngươi muốn như vậy ép buộc ta là vì cái gì, ngươi không cho ta một đáp án, ta vĩnh viễn sẽ không biết .
Nhưng là mặc kệ Dận Chân như thế nào nhắc tới, hắn đều không có nói không ngừng ra một đáp án đến.
Rất nhanh hơn mười ngày trôi qua, vào cung tú nữ nhóm quy củ cũng học được không sai biệt lắm , phía sau Khang Hi cho rằng tứ tứ bình tĩnh có thể , hắn hẳn là liền phúc tấn vấn đề cùng Dận Chân hảo hảo nói nói .
"Dận Chân, trẫm cho ngươi lại đây, ngươi cũng hiểu được, là vì của ngươi hôn sự! Ngươi là trẫm nhi tử, Đại Thanh hoàng tử, ngươi có chọn lựa thê tử quyền lợi, không có bất luận kẻ nào có thể nói của ngươi không phải."
"Nhi tử hiểu được!"
"Trẫm biết, trẫm cũng cho ngươi nghĩ tới, phúc của ngươi tấn trẫm hội hảo hảo chọn, đương nhiên nếu ngươi có nhìn trúng , nói cho trẫm, chỉ cần thân phận thích hợp, trẫm liền chỉ hôn!"
Khang Hi cũng hiểu được chỉ cần tứ tứ chính mình có điều thích, có lẽ tương lai đối này cái khả năng muốn thủ tiết nàng dâu cũng là một loại an ủi , liền là vì không biết Dận Chân rốt cuộc được không, cho nên Khang Hi mới dùng khả năng.
Nếu cái khác đại ca đã biết, phỏng chừng không biết đối Dận Chân có nhiều ý tưởng , phỏng chừng hâm mộ ghen tị hận, nhưng là nếu hiểu được tứ tứ chỉ dùng để cái gì làm cho Khang Hi có như vậy ý niệm trong đầu khi, phỏng chừng bọn họ cái gì ý tưởng đều không có .
"Nhi tử cảm thấy tính tình hảo, xuất thân chỉ cần là thượng ba kỳ là đến nơi."
Dận Chân nói này đó đều là khẳng định , nhưng là hắn cũng hiểu được rất cao xuất thân hắn không nhất định có thể chọn, dù sao bị một chúng ma ma nhìn thị xử tử phúc tấn, này muốn nhiều mất mặt.
"Dận Chân, ngươi đại hôn sau đó đi ra thịnh kinh đi thôi, cho trẫm ở nơi nào hảo hảo ban sai, trẫm sẽ cho ngươi chỉ một cái tốt."
"Nhi thần tuân chỉ."
"Ngươi đi theo trẫm đến thừa kiền cung, ngươi Ngạch nương hôm nay tuyển không ít tú nữ, ngươi cũng nhìn xem đi! Trẫm đã muốn cho ngươi tuyển tốt lắm một cái!"
Khang Hi mang theo Dận Chân đến thừa kiền cung, hôm nay Đồng Giai thị triệu kiến tú nữ cũng không ít, ước chừng có hơn mười vị, như vậy cũng liền nhìn không ra đến cái gì .
Xuất thân thấp nhất là hắn hắn kéo thị cùng một cái theo tam phẩm quan chi nữ đó kéo thị.
Đương nhiên Lan Đình cũng ở bên trong.
Làm Khang Hi ở bên trong cấp tứ tứ chỉ vào trong đó cái kia đó kéo thị nói, đang muốn nói thì phải là cho hắn nhìn trúng chính phúc tấn thời điểm, đột nhiên phát hiện của hắn tứ nhi tử sắc mặt thay đổi, Khang Hi nhìn kỹ, Dận Chân nơi đó lại bắt đầu có thật lớn động tĩnh, này rốt cuộc là làm sao vậy.
Chẳng lẽ Dận Chân chính là ban ngày đi, buổi tối lại không được sao?
Dận Chân cũng không biết sao lại thế này, chẳng lẽ gia liền nhất định là cái ban ngày tuyên dâm chủ?
☆, 46 mới nhất đổi mới
Khang Hi cùng Dận Chân tại thừa kiền trong cung, Đồng Giai thị trước mặt một chúng tú nữ tự nhiên là không biết tình .
Nhưng là này cũng không gây trở ngại các nàng tại hoàng quý phi trước mặt biểu hiện, trên cơ bản sở có người đều biết nói, hôm nay có thể đứng ở chỗ này mọi người là gia thế các phương diện biểu hiện không sai tú nữ, vài vị đại ca muốn chọn phúc tấn, này căn bản là không phải bí mật.
Tứ đại ca là lần này cần tuyển phúc tấn giữa tuổi dài nhất đại ca, hoàng quý phi thân là tứ đại ca dưỡng mẫu, lại là phó sau, tự mình hỏi đến là thực bình thường chuyện tình.
Dài ấu có tự, cho nên hôm nay những người này giữa xảy ra một cái tứ phúc tấn, cho nên mọi người tự nhiên là muốn đem tốt nhất một mặt đều lấy ra nữa .
Lan Đình nhìn đã biết một hàng hơn mười người, lòng nghĩ, liền nàng biết đến, tứ phúc tấn chọn người không rõ ràng lắm, nhưng là đâu, năm phúc tấn hắn hắn kéo thị, thất phúc tấn nạp còi thị đều ở trong đó .
Hơn nữa Lan Đình cũng hiểu được vài cái hoàng tử phúc tấn hẳn là đều ở bên trong này, lần này giữa xuất sắc mãn bát kỳ tú nữ trên cơ bản đều ở trong này , cho dù là đại ca nhóm đều cưới vợ, tính tính toán cũng chính là bốn cái, phương diện này có hơn mười cá nhân đâu, cho nên chỉ cần nàng biểu hiện thường thường vô kỳ, như vậy tương đối mà nói chính là an toàn .
Như vậy một lấy định chủ ý, Lan Đình nói chuyện đợi chút tự nhiên sẽ không thực xuất sắc.
"Các ngươi đâu, cũng đều là mọi người chi nữ, xem gặp các ngươi, ta đều cảm thấy chính mình già đi!"
"Nương nương nói làm sao nói, nương nương quản lý hậu cung, ung dung đẹp đẽ quý giá, làm cho nô tỳ nhóm đều xem đều không mở ra được mắt đâu!" Đáp lời là một cái tương lam kỳ tú nữ, một cái tam phẩm quan nữ nhi, Lan Đình ấn tượng giữa, của nàng tên gọi thiến doanh.
"Nương nương vì vạn tuế gia làm lụng vất vả, làm sao là chúng ta những người này có thể so sánh ." Lần này nói chuyện là phương hoa.
Lan Đình vừa nghe, như vậy nói chuyện cao thấp lập gặp, tú nữ nhóm so với hoàng quý phi tuổi muốn nhỏ hơn mười tuổi, hơn nữa đúng là đa dạng thì giờ thời điểm, nếu không thừa nhận, nói làm nhiên không phải nói thật, cần phải là nói hoàng quý phi già đi, vậy càng không được.
Phương hoa trong lời nói so với thiến doanh càng thêm cao minh, nương nương là vì bát kỳ lớn nhất chủ tử vất vả, đương nhiên cùng các nàng những người này không thể so với.
Thiến doanh nói không mở ra được mắt, làm cho người ta nghe rất chút hâm mộ hoàng quý phi thân phận địa vị ý tứ, này tự nhiên là rơi xuống tiểu thừa.
Quả nhiên, phương hoa nói xong sau đó, thiến doanh sắc mặt liền đổi đổi.
Lan Đình lòng nghĩ, xem ra không ai là ngốc tử, cho dù là sẽ không nói, nhưng là cũng sẽ nghe a!
"Ma ma, ngươi nhìn một cái, nhiều có thể nói!"
"Chủ tử, này đó tiểu chủ nhóm nói là đâu, nương nương vất vả là trong cung tất cả mọi người rõ ràng !"
"Ma ma nói rất đúng!" Lần này Lan Đình các nàng nhưng thật ra thực đồng lòng, mọi người trăm miệng một lời nói.
"Tốt lắm tốt lắm, ta khả kinh không nổi của các ngươi khen! Hôm nay đâu, cho các ngươi đến, ta chính là muốn nhìn một chút, chúng ta bát kỳ cô nương tay nghệ, ta biết của các ngươi thêu công đều là không sai , tuy rằng phục tuyển thời điểm cũng sẽ khảo đến, khả ta đâu, là cái nóng vội , tưởng trước tiên nhìn xem, nói không chừng có tốt hình thức, ta chính mình cũng có thể làm nhất kiện, Thọ Kỳ này hai ngày đâu đã ở học nữ công, chờ các ngươi đều làm tốt , làm cho Thọ Kỳ hảo hảo nhìn xem, không cần cho rằng liền nàng làm hảo!"
"Cẩn thận tuân theo nương nương phân phó!"
Lan Đình lòng nghĩ, hoàng quý phi lấy cớ này nói rất đúng, dùng Thọ Kỳ công chúa vì danh, rất cao can a!
Vốn nàng chính là trong cung vị phần cao nhất một cái, nói cái gì liền là cái gì, hiện tại đâu, làm cho công chúa cũng nhìn xem bát kỳ tú nữ trình độ, minh nói đúng không muốn cho công chúa tự cao tự đại, này nói ra đi, chính là Khang Hi nghe xong cũng sẽ nói một tiếng tốt. Ngầm mặt là nói công chúa nữ công là không sai , Lan Đình cũng là nghe qua Khang Hi trên người không hề thiếu tiểu bội sức đều là Thọ Kỳ công chúa sở làm, cho nên trong kinh thành mặt đều biết nói này vị công chúa cực cụ hiếu tâm, thâm được hoàng đế niềm vui.
Lan Đình lòng nghĩ, này vị công chúa tuy rằng tảo yêu, nhưng là làm quỷ thời gian đủ lâu, nhiều năm như vậy cung đình hun đúc hơn nữa hiện đại dầy hắc học, đương nhiên điểm ấy thủ đoạn không tính cái gì.
Hoàng quý phi cầm các loại thêu tuyến đợi chút đi ra, làm cho mọi người cùng thi triển sở trường.
Lan Đình thêu là tương đương không sai, bất quá trình độ đến từ chính đó ba mươi cái tuyển hạng giữa, hơn nữa bởi vì võ công cùng tinh thần lực quan hệ, Lan Đình thêu tốc độ so với người bình thường mau nhiều lắm.
Bất quá của nàng cái này trình độ không ai biết, chính là tề Giai thị cũng chỉ là rõ ràng Lan Đình nữ công không sai, ít nhất hà bao làm cho tề Giai thị vẫn là thực vừa lòng .
Mà tại đây dạng cảnh tượng, tuy rằng không thể biểu hiện kém, nếu như vậy là muốn đã đánh mất trong nhà mặt , rất hảo cũng miễn , cho nên Lan Đình cảm thấy mưu lợi có vẻ hảo, cho nên đánh túi lưới là một cái ý kiến hay.
Sở có người đều bắt đầu lựa chọn các nàng am hiểu , làm Lan Đình tiến hành đến một nửa thời điểm, liền cảm thấy như thế nào có sói một dạng ánh mắt tại nhìn chăm chú vào nàng, Lan Đình không dám nhìn chung quanh, nhưng là tinh thần lực thoáng thi triển sau đó phát hiện tựa hồ là có người ở chỗ tối quan sát các nàng này đó tú nữ, hơn nữa như vậy cảm giác không giống như là nữ tử.
Lan Đình sở dĩ không dám thi triển tinh thần lực nguyên nhân sợ vị kia Thọ Kỳ công chúa có điều phát hiện, vị này tinh thần lực rốt cuộc cao bao nhiêu nàng cũng không biết.
"Nam tử!" Hơn nữa giống như sói một dạng, không đúng không phải một người, xem ra hẳn là Hoàng Thượng cùng mỗ hoàng tử , không phải thái tử chính là tứ đại ca, có như vậy ý thức sau đó, Lan Đình càng thêm cẩn thận, nàng tinh thần lực đã muốn co rút lại trở về, người khác làm như thế nào nàng liền làm như thế nào, dù sao nàng đem trình độ sáu phần dùng đi ra, là một cái trứng muối xứng đào hồng liên hoàn, cùng những người khác so sánh với, Lan Đình có tin tưởng có thể làm đến sáu bảy danh, như vậy là có thể .
Quả nhiên có so với Lan Đình làm hảo , thiến doanh hoa mai liền thêu tốt lắm, mà phương hoa con bướm túi lưới so với Lan Đình liền muốn cẩn thận nhiều.
"Ta an toàn ." Đây là Lan Đình lớn nhất tiếng lòng.
"Mọi người trình độ cũng không sai, đem này đó cấp công chúa đưa đi, làm cho nàng cũng tốt hảo nhìn một cái, không cần cho rằng a liền nàng trình độ hảo!"
"Công chúa một mảnh hiếu tâm, là của chúng ta mẫu."
Đồng Giai thị nghe xong là càng phát ra cao hứng, mà tại cách vách trong phòng mặt, Khang Hi nhìn Dận Chân, trong lòng có mấy phần nghi vấn, Dận Chân như vậy là cái gì nguyên nhân.
"Hoàng a mã, nhi tử thất thố , nhi tử cái này..."
"Không cần, ngươi hảo hảo đứng ở một bên." Khang Hi hướng về phía lý đức toàn vẫy vẫy thủ, lý đức toàn chạy nhanh đi qua nghe xong phân phó sau đó, rất nhanh Đồng Giai thị bên này liền có một thị nữ vào được.
Vừa mới tiến vào cùng Khang Hi chào, đến sau mới hướng dựa vào Dận Chân chung quanh bên này vừa đứng, nàng đương nhiên không có chú ý tới tứ đại ca khác phản ứng, nhưng là Khang Hi thấy được, Dận Chân thì ra động tĩnh xoát một chút liền hoàn toàn tiêu thất.
Mau nếu không phải Khang Hi có lòng căn bản là sẽ không phát hiện, đương nhiên thân là đương sự tứ tứ là chú ý tới .
"Này rất dọa người , tại Hoàng a mã trước mặt chính mình cư nhiên có thể biểu hiện thành như vậy, thật sự là..." Dận Chân chỉ có một ý tưởng, hắn đào cái hố đem chính mình mai quên đi, khả vấn đề là hắn thân thể thượng khí quan phản ứng cư nhiên không chịu của hắn khống chế, tuy rằng hắn không nghĩ thừa nhận, nhưng này quả thật là sự thật không thể nghi ngờ.
Khang Hi vẫy vẫy thủ, lý đức toàn đem nhân dẫn theo đi xuống, lúc này Khang Hi nhìn cách vách tú nữ, có điều suy nghĩ sâu xa, tại đục lỗ xem Dận Chân thời điểm lại phát hiện tứ tứ động tĩnh.
Dận Chân muốn chết tâm đều có !
Khang Hi lâm vào trầm tư, xem ra không phải Dận Chân không thể, mà là nhằm vào nhân bất đồng, chẳng lẽ nói Dận Chân có phản ứng phải là Mãn Châu tú nữ sao?
Nếu là như thế này, tiểu tử này nhưng là có điểm chọn a!
☆, 47 mới nhất đổi mới
Khang Hi hỏi qua Dận Chân, lần đầu tiên hắn có phản ứng thời điểm, có chuyện gì phát sinh.
Dận Chân cũng hiểu được kỳ quái, hắn bình thường cũng từng nhiều lần đi qua đó một điều lộ, sự tình gì đều không có phát sinh qua, nếu dám muốn nói có cái gì không đồng dạng như vậy, thì phải là hắn nhìn đến qua vài cái tú nữ bóng dáng.
Cho nên liên hệ lúc này đây, Khang Hi đục lỗ cẩn thận xem xét xem xét Dận Chân, xem tứ tứ có điểm sợ hãi.
"Hoàng a mã đây là làm sao vậy, ta biết là của ta không phải, nhưng thật sự không chịu ta vốn nhân khống chế a!"
Khang Hi tưởng cũng là, tiểu tử ngươi bản sự cao, bình thường nô tỳ ngươi đều còn chướng mắt, này khả có vẻ những người khác kiến thức hạn hẹp .
Khang Hi như vậy vừa tưởng, có điểm giận chó đánh mèo , bất quá lại nhìn nhìn Dận Chân, cảm thấy này con trai cuối cùng không phải Liễu Hạ Huệ, cũng không phải Nam Phong ham giả, đã muốn so với thì ra hắn tưởng tốt hơn nhiều, này là đến nơi.
Không phải là có điểm chọn sao?
Thân là hoàng tử, cũng không phải không thể thỏa mãn a!
Hơn nữa ánh mắt cao là chuyện tốt, tương lai con nối dòng ít nhất đều là Mãn Thanh quý nữ sinh ra đến, cũng không sai.
Thân là hoàn mỹ chủ nghĩa giả, Khang Hi như vậy vừa tưởng, xem tứ tứ ánh mắt lại thay đổi.
Dận Chân chính là cảm thấy Hoàng a mã hôm nay luôn luôn tại đối hắn xem kỹ không ngừng, tuy rằng của hắn biểu hiện là có điểm không thế nào hảo, khả Hoàng a mã không thể tổng chú ý hắn phương diện này đi.
Nhưng mà Dận Chân cho dù là lòng có nghi hoặc, hắn cũng sẽ không hỏi ra khẩu .
"Đã Dận Chân đối tú nữ nhóm có xúc động, đó là đến nơi, bất quá chỉ cho hắn cũng không thể duy nhất nhiều lắm, thử lại xem thử đi!"
Khang Hi tuy rằng cho rằng tự mình biết nói chân tướng, cảm thấy bảo hiểm khởi kiến, vẫn là tái kiến chứng một chút có vẻ hảo.
Cho nên làm cho lý đức toàn tiến vào, làm cho hắn đi thông tri làm cho hoàng quý phi tiến vào một chút.
Tứ tứ như vậy riêng tư khẳng định không thể làm cho những người khác biết, khả Đồng Giai thị khẳng định là ngoại lệ.
Đồng Giai thị đang theo hơn mười vị tú nữ nói vô cùng tốt, bất quá một lúc lâu thời gian, Đồng Giai thị đã muốn thông qua kỹ năng thêu thùa, cách nói năng cùng với này trung gian mọi người đủ loại phản ứng chờ, trong lòng nàng đã muốn bao nhiêu có quyết định.
Đó kéo thị, Đồng Giai thị cũng nghe Khang Hi đề cập qua, bất quá đối với nàng, Đồng Giai thị cảm thấy biểu hiện bình thường, hơn nữa gia thế không tính xuất chúng, Dận Chân nhưng là nàng từ bé nuôi lớn , cho dù là muốn tìm một xuất thân thấp hèn , đó cũng thành, vậy muốn tú nữ các phương diện đều ép tới trụ nhân tài đi.
Đó kéo thị mặc dù ở lần này tú nữ giữa cũng không tính kém, khả tại hôm nay này hơn mười người giữa liền có vẻ thường thường vô kỳ, cho nên Đồng Giai thị cảm thấy cùng với biểu ca hảo hảo thương lượng thương lượng.
Tại nàng xem đến, tác xước la phương hoa không sai, xuất thân thượng ba kỳ không nói, hơn nữa lời nói cử chỉ không chỉ có khéo léo, hơn nữa thực hội sát nhan xem sắc, cấp Dận Chân làm phúc tấn là thực người tốt tuyển.
Đồng Giai thị bên này tại tự hỏi , bên cạnh một vị ma ma lại đây tại hoàng quý phi bên tai nói một câu, Đồng Giai thị gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết.
"Bản cung lâm thời có chút việc, các ngươi hơi làm một hạ, bản cung sau đó sẽ."
"Nô tỳ nhóm tuân lệnh!"
Kêu Đồng Giai thị đi qua tự nhiên là Khang Hi , Đồng Giai thị đi vào Khang Hi bên cạnh, nghe hắn nhỏ giọng nói sau đó, Đồng Giai thị khó được cao hứng .
"Thật sự, thì ra Dận Chân như vậy soi mói a! Sớm biết rằng thượng một lần tuyển tú khiến cho hắn đi chọn chọn nhìn." Đồng Giai thị nghe xong Khang Hi trong lời nói, có điểm hối hận không ngừng.
Dận Chân chuyện tình ra sau đó đâu, rất nhanh tuyển tú đi ra , vì không đả kích Dận Chân, lúc ấy vẫn là nghĩ muốn trị liệu, cho nên tuyển tú phương diện Đồng Giai thị cảm thấy này cái đề tài trong con của hắn cái kia thời điểm vẫn là xa một chút có vẻ hảo, cho nên tại Dận Chân trước mặt là cầm đều không có đề cập qua.
Nếu sớm nhất điểm phát hiện, nói không chừng nàng đều ôm tôn tử đâu!
Cũng may hiện tại cũng không chậm!
"Một hồi ngươi ở trong này, trẫm cùng Dận Chân hai người tại cách vách, ngươi đem ngươi tìm đến này đó tú nữ, một đám kêu tiến vào, trẫm nhìn nhìn lại, cũng làm cho Dận Chân nhìn xem."
Khang Hi trên thực tế vẫn là muốn nhìn một chút tứ tứ phản ứng tình huống, nếu đối tú nữ đều không có vấn đề, vậy thật sự không cần lo lắng .
Chỉ sợ, có thể hay không lại là bạch cao hứng một hồi, dù sao Dận Chân tại phương diện này đã muốn là có trước khoa .
Hơn nữa cũng không biết trẫm ý tưởng có phải hay không chính xác!
Cho nên nghiệm chứng khẳng định là đệ nhất vị .
Đồng Giai thị nhớ tới Dận Chân lần đầu tiên nàng cao hứng bộ dáng, kết quả mặt sau cho nàng một cái đả kích, cho nên hay là nghe biểu ca càng thêm thỏa đáng.
Cho nên Đồng Giai thị ở trong này an tọa tốt lắm sau đó đâu, khiến cho người đi đem tú nữ một đám kêu tiến vào.
Đương nhiên là một mình nói chuyện, lý do dù cho tìm đã không có, nương nương tưởng cùng mọi người nói chuyện phiếm.
Làm ma ma lại đây gọi người thời điểm, sở hữu tú nữ đều là một bộ hiểu được ánh mắt, hoàng quý phi cách tràng mục đích ở trong này, mọi người toàn rõ ràng .
Cái thứ nhất bị kêu lên đi chính là Khang Hi vốn nhìn trúng đó kéo thị, nàng nghe được kêu của nàng thời điểm, thật là vui mừng một mảnh, những người này giữa, cư nhiên nàng sẽ là cái thứ nhất, có lẽ tứ phúc tấn vị trí.
Đó kéo thị vội vàng sửa sang lại quần áo, đi theo ma ma với nhau đi tới Đồng Giai thị bên này.
Nàng tiến vào sau đó đâu, Đồng Giai thị làm cho nàng ở trong phòng đi rồi một vòng, Khang Hi cùng Dận Chân cách thật sự gần, này cái tú nữ thoáng tới gần Khang Hi chỗ phòng ở thời điểm, Khang Hi liền phát hiện Dận Chân động tĩnh đã không có.
Quả nhiên, trẫm thì ra đoán lại sai lầm rồi.
Đồng Giai thị cùng nàng nói hai câu sau đó đâu, đó kéo thị ly khai.
Nàng vừa đi, Dận Chân lại tốt lắm.
Dận Chân thật là không nói gì hỏi thương thiên , "Lão thiên gia ngươi đây là ngoạn ta đâu đi!"
"Biểu ca, thế nào."
Khang Hi lắc lắc đầu.
Đồng Giai thị không có minh hỏi, Khang Hi cũng không có minh trả lời, nhưng là Đồng Giai thị vừa thấy, buông tâm lại trầm xuống dưới.
Bất quá đã bắt đầu, tự nhiên là muốn vào đi đi xuống .
Đó kéo thị trở lại tú nữ giữa, rõ ràng không có vừa vừa ly khai thời điểm hăng hái, hoàng quý phi chỉ cùng chính mình nói ba câu, khiến cho nàng đi rồi, chẳng lẽ nàng làm sao làm không tốt sao?
Cái thứ hai, cái thứ ba, cái thứ tư theo thứ tự bị kêu đi vào, Dận Chân đã trải qua sáu lần như vậy qua lại phản ứng sau đó, hắn đã muốn tinh thần cường hãn , xem ra Hoàng a mã hôm nay không ép buộc hắn, là không cam lòng .
Khang Hi cũng hiểu được khẳng định có chính mình không có hiểu được địa phương, cho nên hôm nay là nhất định phải biết rõ ràng .
Thứ bảy cái là Lan Đình, Đồng Giai thị ấn trình tự là bức tranh thêu bài danh trình tự, cho nên Lan Đình không có ở phía trước.
Làm Lan Đình đến hoàng quý phi bên này, chào sau đó, Đồng Giai thị cũng là làm cho nàng đi một lần, phía sau Dận Chân lại phát hiện thì ra hắn cho rằng nên có động tĩnh đã không có.
Khang Hi nhìn, chẳng lẽ Dận Chân không phải chọn tú nữ, mà là chỉ đối người nào đó...
Lan Đình trở lại phòng ở sau đó, các nàng này đó bị Đồng Giai thị kêu lên tú nữ đột nhiên bị toàn bộ kêu đi rồi, sau đó Khang Hi nhìn Dận Chân mặt sau không nữa nhất điểm nhất điểm xúc động.
Khang Hi làm cho lý đức toàn đi truyền chỉ, làm cho Lan Đình đến một chút, tại khác vài cái tú nữ quá trình giữa, Khang Hi cùng Dận Chân đã muốn đã biết Lan Đình thân phận.
Khang Hi nhưng thật ra rất vừa lòng , mã tề chính nữ a!
Phía sau sở hữu tú nữ đã muốn bị phân phối ở tại bất đồng trong phòng, lý đức toàn mang theo Lan Đình lại đi tới Đồng Giai thị trước mặt, mà ở phía sau, tại Lan Đình vừa mới rảo bước tiến lên phòng ở đồng thời, tứ tứ lập tức một trụ kình thiên .
☆, 48 mới nhất đổi mới
Trên thực tế, vừa mới đi qua này không đến một cái canh giờ thời gian mặt, tứ tứ đã trải qua người khác sinh tới nay tối xấu hổ một mặt, hắn như vậy vài lần nhấp nhô tuy rằng nói nhìn đến chỉ có Hoàng a mã, nghe được chỉ có dưỡng mẫu Đồng Giai thị, nhưng là tại cha mẹ trước mặt hắn cư nhiên liên tiếp vài lần biểu hiện như vậy, thật sự là mất mặt chi cực.
Mà hiện tại đâu, lại xuất hiện , bất quá lần này bởi vì là Lan Đình một người, hơn nữa trên cơ bản kết luận chính là Lan Đình, tứ tứ chỉ có một ý niệm trong đầu, không phải cuối cùng chính mình là một người nam nhân .
Mà là cho rằng hắn tìm được rồi đầu sỏ gây nên, bởi vì tiên cảnh khẳng định có thể cam đoan chính mình an an toàn toàn , ít nhất tiên cảnh cho hắn linh hồn dịch, làm cho lục đệ chờ hắn âm thầm cấp dùng qua , thân thể đều vô cùng tốt, cho nên hắn khẳng định là có chuẩn bị Lan Đình cắt bỏ cái gì pháp thuật .
Khang Hi tuy rằng ngay từ đầu nghe nói là mã tề nữ nhi, cảm thấy cũng hoàn hảo, nhưng là cũng kỳ quái, nhà mình tứ nhi tử như thế nào liền đối này một cái nha đầu có cảm giác đâu, chẳng lẽ là có người phương pháp sao?
Nếu sau đó bát kỳ thế gia vọng tộc trung mọi người áp dụng như vậy biện pháp, như vậy hắn Ái Tân Giác La gia tộc không liền là muốn chịu nhân đã khống chế sao?
Như vậy vừa tưởng, Khang Hi mặt trầm xuống dưới.
Vốn vì Dận Chân cao hứng tâm tư cũng hoàn toàn thay đổi, cho nên nói đây là một cái hoàng đế trời sinh lòng nghi ngờ, cho dù Dận Chân tạm thời được phong tồn trí nhớ, nhưng là Ung Chính rốt cuộc là làm qua hoàng đế nhân, của hắn một ít ý tưởng âm thầm cũng ảnh hưởng đến hiện tại tứ tứ, cho nên hai cha con nhân đồng thời đều nghĩ tới vấn đề này.
Bất quá Dận Chân là từ hắn cá nhân góc độ đi lo lắng, mà Khang Hi tưởng rất cao nhất điểm mà thôi, dù sao hiện tại Dận Chân tuổi vẫn là có điểm nhỏ (tiểu nhân).
"Ngươi là mã tề nữ nhi?"
Khang Hi theo trong phòng đi ra, mặt không chút thay đổi hỏi Lan Đình.
Lan Đình vốn đang buồn bực vì sao đem nàng tìm đến, hiện tại nhìn đến hoàng đế, lại kỳ quái, khả cũng không thể hỏi.
"Nô tỳ phú sát Lan Đình gặp qua Hoàng Thượng, Hoàng Thượng cát tường!"
Lan Đình vội vàng hướng hoàng đế hành lễ, không cần vì Lan Đình hỏi cái gì nhận thức Khang Hi, ở trong cung, người nào xuyên cái dạng gì quần áo, đây đều là có quy định , nếu ngay cả hoàng đế đều nhận thức không được, Lan Đình nhiều năm như vậy huấn luyện chính là bạch cấp .
"Đứng lên đi!"
Lan Đình ngoan ngoãn đứng ở một bên, nàng tinh thần lực tuy rằng không dám tản mát ra đi, nhưng là của nàng giác quan thứ sáu lại rất rõ ràng nói cho nàng, Hoàng Thượng hiện tại thực mất hứng.
"Ta thật sự không có làm cái gì a, sở hữu xuyên qua nữ cải biến ta đều không có đã làm, chỉ có than tổ ong, chẳng lẽ nói Thọ Kỳ công chúa liền là vì điểm này mới phát hiện khả năng có hiện đại hoặc là đời sau đến nhân, sau đó tìm được rồi nàng, kết quả hiện tại bị Khang Hi trở thành yêu quái linh tinh ." Lan Đình càng nghĩ càng nhiều, nhưng là trên mặt cái gì cũng không thể hiển lộ, này vẫn là muốn bái vài vị ma ma không ngừng tại nàng ăn cơm uống trà thời điểm ngã bát đợi chút, có thể làm cho nàng thủy chung giấu giếm thanh sắc.
Cho nên Lan Đình cảm thấy hằng ngày huấn luyện thật là hữu dụng , này không phải dùng tới , hơn nữa nàng thực sự Thái Sơn áp đỉnh không xoay người, đối mặt sinh tử hào không úy kỵ cảm giác .
Thì ra liệt sĩ thong dong hy sinh trước là như vậy, ta xem như hiểu được . Nhưng là ta thật sự không muốn chết a! Hơn nữa ta cũng không có như vậy cao thượng, ta cũng chỉ là một cái tiểu nữ tử a!
Đối mặt Khang Hi, Lan Đình tâm tư đã muốn thất chuyển bát cong tha không biết bao nhiêu.
Một khắc chung trôi qua sau đó, Khang Hi trong lòng nhưng thật ra có vài phần thưởng thức, nha đầu kia nhìn không sai, cư nhiên tại trẫm trước mặt nhất điểm cũng không biết sợ hãi, điểm ấy tốt lắm!
Bất quá đi?
Dận Chân tại cách vách chờ Khang Hi ý chỉ, nhưng là hắn vẫn bị vây như vậy đó xúc động dưới, tuy rằng hắn cực lực khống chế, nhưng là không ngừng bay lên dục vọng cũng tra tấn hắn khó chịu dị thường.
Cho nên nói phía sau Dận Chân không hổ là trọng sinh , tuy rằng tạm thời đã quên, nhưng là đâu, hắn bắt đầu tự mình đóng băng, trong lòng mặc niệm kinh Phật.
Không tức thị sắc sắc tức thị không, lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh...
Niệm đến niệm đi, Dận Chân dần dần bình tĩnh xuống dưới, tuy rằng của hắn tiểu huynh đệ vẫn là bị vây cúi chào trạng thái, nhưng cuối cùng trong lòng muốn động tốt lắm rất nhiều.
Đồng Giai thị cũng kỳ quái, vì sao biểu ca nhìn chằm chằm vào phú sát gia cách cách, chẳng lẽ nói biểu ca coi trọng nàng.
Này không thể, nhất định là muốn ngăn cản , Dận Chân thật vất vả có một cái các phương diện đều thích hợp phúc tấn chọn người, cũng không thể làm cho Lan Đình tiến cung a!
Bằng không của nàng tôn tử từ đâu tới đây!
Đồng Giai thị tinh tế đánh giá Lan Đình, ân, là một cái hảo cô nương, nhìn chính là một cái tốt, mi thanh mục tú , mặc dù ở vừa mới tú nữ giữa không thế nào xuất chúng, a không đúng!
Coi như là thật tinh mắt Đồng Giai thị tại một mình nhìn Lan Đình một đoạn thời gian đi sau hiện, đứa nhỏ này cư nhiên tại rất nhỏ chỗ làm cho chính mình bình thường không ít, như vậy ăn diện không nhìn kỹ nhưng là không biết.
"Hoàng Thượng, ngươi này không phải muốn làm sợ phú sát gia cách cách sao, ngươi kêu Lan Đình là đi, theo ta bên người ma ma qua đi xem đi, một hồi tiếp qua đến."
Đồng Giai thị tại ma ma bên người dặn vài tiếng, nàng là muốn nhìn Lan Đình chân chính bộ dáng, hiện tại phỏng chừng chỉ cần giả dạng lên sáu bảy phân, đã muốn xem như một cái không sai mỹ nữ .
Đương nhiên nàng vẫn là muốn cùng Khang Hi hảo hảo nói nói .
Lan Đình đi ra ngoài sau đó đâu, Đồng Giai thị còn không có mở miệng phía trước, lý đức toàn vào được, cầm một vài thứ, sau đó đâu cấp Khang Hi bẩm báo không ít về Lan Đình tình huống.
Liền như vậy một hồi thời gian, Lan Đình cuộc đời đã muốn bị tìm hiểu không ít , cái khác đều không có gì, mấu chốt nhất là Lan Đình không đến bảy tuổi thời điểm ngất đi thôi vài ngày, khéo thực, nàng là ở Dận Chân hôn mê hai ngày sau đó choáng váng , hơn nữa tỉnh lại cũng là tại Dận Chân hai ngày sau đó tỉnh lại .
Hơn nữa theo Khang Hi quan sát, này tiểu cô nương không có gì dị động, nàng tuy rằng nhìn trấn định, nhưng là âm thầm lộ ra đến sợ hãi làm cho Khang Hi có vẻ vừa lòng, có lẽ là hắn tưởng hơn.
"Ngươi là nói nàng cùng chân nhi hai người đồng thời hôn mê , khéo như vậy?" Đồng Giai thị thật không ngờ Lan Đình còn có như vậy trải qua.
Dận Chân tại nghe được tin tức này sau đó, tựa hồ có cái khác ý tưởng, chẳng lẽ đây là thiên ý, có lẽ không phải yêu pháp?
Đồng Giai thị xem như hiểu được , biểu ca không phải coi trọng phú sát gia cách cách, mà là nếu cẩn thận hiểu biết một phen, xem ra của nàng ý tưởng vẫn là hơn, đương nhiên cái này không cần nói cho biểu ca .
Khang Hi nhìn Lan Đình cuộc đời, bị Thái Hậu bên người ma ma giáo dưỡng đại , hơn nữa quy củ học mười năm , trừ bỏ đó một lần hôn mê bên ngoài, không có đại bại lộ, lại làm cho lạt ma nhìn xem, chỉ cần không có việc gì, là có thể chỉ hôn .
Khang Hi lòng nghĩ, nếu có sự, nhất định phải biết rõ ràng, cho dù Dận Chân làm cả đời hòa thượng, cũng muốn xử lý chuyện này.
Trong chốc lát, Lan Đình bị ma ma lại dẫn theo tiến vào, lần này Lan Đình hoàn toàn thay đổi, thanh lệ thoát tục trung còn có vài phần quyến rũ, tao nhã giữa còn có vài phần vui nhân, mặt mày trong suốt, quả nhiên là xinh đẹp.
Lan Đình vốn sẽ không sai, nàng lúc trước muốn tuyển hạng là lại thì ra trụ cột thượng, dung mạo xinh đẹp trình độ phiên gấp đôi, cho nên hơn nữa khí chất phẫn, Lan Đình tuyệt đối không thua cấp bất luận kẻ nào.
"Như vậy mới là chúng ta Mãn Châu cách cách đâu!" Đồng Giai thị vừa lòng cực kỳ, này vóc dáng tức chọn người tốt lắm!
"Hoàng Thượng, ngươi xem, có phải hay không đại biến dạng ."
Khang Hi thật không ngờ bị Đồng Giai thị dẫn đi Lan Đình, trở lên đến xảy ra chúng như vậy rất nhiều.
"Ngươi vừa mới là chuyện gì xảy ra?"
Khang Hi đặt câu hỏi làm cho Lan Đình khóc không ra nước mắt, nàng vốn tưởng là chỉ cần thoáng che giấu, nàng không xem như khi quân, như vậy nàng tuy rằng nhìn cũng không sai, nhưng là so với nàng xem tốt vẫn phải có, ít nhất không thể quá mức xông ra, bằng không chính mình tại tú nữ giữa cũng sẽ bị trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, sơ tuyển thời điểm, không cho thượng trang, cho nên nô tỳ tưởng là tại trong cung cũng có thể này đây cơ bản nhất dung mạo đến kỳ nhân."
Lan Đình ở phía sau cũng chỉ có thể tìm được như vậy lý do, nhưng thật ra Đồng Giai thị hiểu được vài phần.
Xem ra là phú sát gia không muốn nhà mình cách cách tiến cung, cho nên mới hội như thế, tuy rằng là ái nữ chi tâm, khả là vì con trai của nàng, chỉ có thể làm cho này cái nha đầu tâm tư uổng phí .
Nhưng thật ra Khang Hi trong lòng cảm thấy, đứa nhỏ này vẫn là rất thành thật , vừa mới nhìn đến tại trong cung mấy ngày nay, ru rú trong nhà, nghiêm khắc tuân thủ trong cung quy củ, lá gan tuy rằng không nhỏ, nhưng là biết đúng mực, xuất thân cũng đủ, còn cần làm cho lạt ma nhìn xem a!
Bất quá tại đây phía trước đi, Khang Hi nghĩ nghĩ, đột nhiên mở miệng nói.
"Dận Chân, ngươi đi ra!"
Khang Hi đột nhiên mở miệng làm cho Lan Đình lắp bắp kinh hãi, như thế nào tứ đại ca cũng ở trong này!
Lúc này tứ tứ theo bên cạnh đi ra, hắn tại cực lực khống chế được thân thể nảy mầm, bất quá đang nhìn đến Lan Đình một chốc đó, hắn đột nhiên gian sở hữu tâm tư đều tiêu thất, chỉ có một loại cảm giác dũng đi lên, chính là nàng , chính là nàng .
Thật to có thể nói nhãn tình, cong cong lông mi, thật dài lông mi, quỳnh mũi, còn có đó anh đào cái miệng nhỏ nhắn.
Nhìn khiến cho nhân muốn nếm thượng một ngụm.
Dận Chân tham lam ánh mắt đang nhìn Lan Đình, đó cao cao tủng khởi ngực bô, tinh tế eo thon nhỏ, này đó đều là của ta, đều là của ta.
Dận Chân đột nhiên sinh ra một loại ý niệm trong đầu, ta muốn đem nàng tàng đến, không thể làm cho người ta nhìn đến.
Hơn nữa của hắn nho nhỏ tứ, phía sau đã muốn nóng lòng muốn thử, kêu gào muốn thỏa mãn hắn sở hữu yêu cầu.
Vốn cái gì lòng nghi ngờ, tại nhìn thấy Lan Đình đó một chốc đó đều biến mất không thấy , tương phản Dận Chân còn cảm thấy hắn giống như thua thiệt Lan Đình cái gì, sẽ đối nàng hảo, phải bảo vệ của nàng ý niệm trong đầu nháy mắt liền theo đáy lòng bên trong bốc lên lên.
Có lẽ là Dận Chân đột nhiên tới ánh mắt giống như sói bình thường, tưởng đem Lan Đình trực tiếp ăn vào bụng bên trong, làm cho Lan Đình hoảng sợ.
"Nàng sợ hãi , ta không cần nàng sợ hãi." Này cái ý niệm trong đầu với nhau đến, Dận Chân trên người giống như tưới cắt bỏ một thùng nước lạnh bình thường, cái gì tâm tư đều tiêu thất.
Bởi vì tứ tứ theo cách vách phòng ở đi ra thời điểm, hơn nữa nhất kiện áo khoác, cho nên nho nhỏ tứ sở hữu phản ứng đều không có nhân phát hiện, chỉ có chính hắn bản nhân biết.
"Đây là mã tề chính nữ, Lan Đình, có phải hay không tốt lắm a!"
Đồng Giai thị cảm thấy Dận Chân nhìn chằm chằm vào nhân gia cô nương, này cũng không phải là một chuyện tốt, hơn nữa nhìn Dận Chân ánh mắt, đó căn bản chính là tưởng đem nhân gia sách ăn nhập phúc a!
"Gặp qua phú sát cách cách!"
"Cấp tứ đại ca thỉnh an!" Lan Đình chào nói.
Đến hiện ở phía sau, Lan Đình nếu lại không có gì ý thức, nàng liền thật là ngu ngốc , này không rõ ràng sao? Hoàng Thượng, hoàng quý phi đều đã muốn khảo sát , ngay cả tứ đại ca bản thân đều xuất hiện , nàng rốt cuộc là làm sai chỗ nào, làm sao có thể phát sinh chuyện như vậy đâu.
Nàng thật sự cái gì đều không có làm, cứ như vậy muốn nhảy vào hoàng gia vòng luẩn quẩn sao? Khi nào thì hoàn toàn điệu thấp cũng có thể được việc a!
Lan Đình khóc không ra nước mắt!
☆, 49 tấn giang v chương
Nàng thật sự chưa từng có nghĩ tới phải gả cấp Dận Chân, vị này tương lai Ung Chính hoàng đế a!
Nàng xem như tứ gia đảng không giả, khả cũng không nói gì là cái gì nhất phái nhân, liền muốn lấy thân báo đáp a!
Tại hiện đại thời điểm Lan Đình cũng nhìn không ít văn, có không gian nhân sĩ rất nhiều đều gả cho tứ tứ làm cách cách hoặc là sườn phúc tấn linh tinh , dù sao chính là tiểu lão bà .
Lúc ấy Lan Đình nhìn liền cảm thấy kỳ quái, dựa theo trong sách theo như lời , nữ chủ trên cơ bản đều vô địch , như thế nào không nên làm Dận Chân tiểu thiếp, hơn nữa đợi cho Ung Chính làm mười ba năm hoàng đế sau đó, cuối cùng muốn một cái gần đất xa trời lão nhân đi theo ngươi đi tiêu dao giang hồ.
Nếu nói có cái khác cái gì hạn chế linh tinh , có không gian phi phải lập gia đình không thể, hơn nữa chỉ định không thể là nguyên phối, còn phải là hoàng thất, ngươi làm gì tìm tiếp theo nhậm đâu, trực tiếp tìm Khang Hi không phải được, như vậy có thể sớm giải thoát mười ba năm không nói, Cửu Long đoạt chính cũng với ngươi không có gì quan hệ, hơn nữa nhìn ai không vừa mắt, ta liền tấu hắn nàng, nữ chủ không phải có thể tu chân chính là có không gian, hoặc là chính là có ma pháp.
Cho dù là Dận Chân phát hiện bức bách, ngươi dùng Khang Hi đến áp hắn a!
Này không phải đối phó Dận Chân tốt nhất vũ khí sao?
Bởi vậy, Lan Đình tại biết chính mình là thanh xuyên sau đó, nhưng lại có không gian thời điểm, liền quyết định nàng khẳng định không nhảy tứ tứ hố, bởi vì hắn muốn ứng phó xuyên qua nữ nhiều lắm.
Lan Đình cũng không tưởng như vậy mệt, nếu phải lập gia đình làm tiểu thiếp, Lan Đình cho rằng trừ đương kim hoàng đế, những người khác liền miễn . Hơn nữa y theo Lan Đình ý tưởng, Khang Hi hẳn là chướng mắt nàng.
Chính mình còn có không gian, không lấy chồng cấp hoàng tử khẳng định là có thể làm được , đợi cho biết không gian cấp sai lầm rồi sau đó, Lan Đình hiểu được có một đời Thanh lão quỷ ở trong này, cho nên nàng càng thêm không thể lộ ra một chút dấu vết để lại .
Cho nên Lan Đình không có đã làm cái gì sinh ý, cũng không có làm ra qua cái gì đại lều đồ ăn, thủy tinh đợi chút, cho dù là ôn tuyền thôn trang, cũng là tề Giai thị âm thầm mua , than tổ ong lại tại Sơn Tây thời điểm Lan Đình mới tưởng lên.
Hơn nữa lời nói thật, Lan Đình không biết than tổ ong xuất hiện thời gian, nhưng là tại Sơn Tây như vậy địa phương Lan Đình không có phát hiện, sau đó gả cho tứ tứ sau đó, tứ tứ nói cho nàng là thanh mạt dân quốc thời điểm có người phát minh . Cho nên Lan Đình mới suy nghĩ như vậy cái ý niệm trong đầu, sau đó làm cho địa phương thợ thủ công làm được, qua tay nhân còn không phải Lan Đình bản nhân.
Cho nên Lan Đình cảm thấy nàng thật sự không cao điều, tuyển tú trước tụ hội cũng tham gia rất ít, phú sát gia chính nữ tại tuyển tú trước không có ở bên ngoài lộ ra cái gì tốt hoặc là không tốt thanh danh.
"Ta vẫn đều là theo khuôn phép cũ , như thế nào vẫn là có xuyên qua nữ tính chất đặc biệt đâu? Không được, Dận Chân là cái mặt lạnh vương, hơn nữa sau đó tiểu thiếp cái gì không tính thiếu, không thể như vậy?"
Lan Đình lòng nghĩ, đợi cho ý chỉ phát đi ra ngoài, liền hoàn toàn không còn kịp rồi.
Cho nên Lan Đình cắn răng một cái, nàng chưa bao giờ tưởng tại hoàng đế chờ trước mặt thi triển như vậy tay đoạn, thì phải là Lan Đình cao nhất thuật thôi miên.
Lan Đình lòng nghĩ, ta là không có cách nào .
Cho nên Lan Đình mỉm cười hướng tứ tứ nhìn đi qua, sau đó lại giương mắt nhìn nhìn Khang Hi cùng Đồng Giai thị.
Hy vọng bọn họ mau chóng có thể buồn ngủ, như vậy Lan Đình là có thể hạ ám chỉ .
Bình thường đến giảng, Lan Đình hiện tại thôi miên trình độ, chỉ cần chỉ dùng để nhãn tình nhìn, hơn nữa tinh thần lực, lập tức liền chỉ có tác dụng.
Nhưng là hiện tại đâu, tứ tứ bị nhìn thoáng qua sau đó, trong lòng nhất thời ngứa , chỉ có một ý niệm trong đầu, "Nàng xem ta , nàng xem ta . Nàng thật đáng yêu!"
Còn Khang Hi cùng Đồng Giai thị chính là cảm thấy Lan Đình thật sự thực đáng yêu, đối Lan Đình hảo cảm thản nhiên sinh ra.
Lan Đình cố gắng nửa ngày nhưng là nhất điểm kết quả đều không có, Lan Đình nhất thời ngây dại, chẳng lẽ nói chân mệnh thiên tử cũng không chịu ảnh hưởng, đó Đồng Giai thị là chuyện gì xảy ra a!
Lan Đình suy nghĩ nửa ngày, chỉ có thể ra một cái kết luận đi ra, thì phải là Đồng Giai thị nàng là phượng mệnh trong người, đã thực long đối thôi miên vô cảm giác, thực phượng cũng là hẳn là.
Lan Đình nghĩ đến là một nguyên nhân, còn có cái khác nguyên nhân, Dận Chân bên này một là có không gian trong người; hai là Dận Chân tinh thần lực rất mạnh, tuy rằng hắn bản nhân không biết.
"Xong rồi, chẳng lẽ ta chỉ có thể nhận mệnh , còn muốn tiếp nhận một cái mặt lạnh vương!"
Lan Đình trong lòng tất cả bất đắc dĩ, nhưng là nàng thật là nhất điểm biện pháp đều không có .
Nàng có thể nghĩ đến đều dùng tới , đương nhiên Lan Đình cũng có thể dùng võ công đợi chút, nhưng là dùng võ công, hội tạo thành cái gì kết quả.
Hơn nữa dùng như thế nào, làm cho tứ tứ đi gặp... Vẫn là chống lại hiện tại hoàng đế, mặc kệ làm như thế nào, Lan Đình cảm thấy khả năng sẽ cho phú sát gia dẫn theo cực nguy hại lớn.
Nhưng là ngươi làm cho Lan Đình nhâm mệnh, trong lòng nàng lại không cam lòng.
"Ung Chính thê thiếp hình như là không nhiều lắm, mấu chốt là xem với ai so với, cùng Khang Hi cùng con của hắn Càn long một so với, là không tính nhiều, nhưng là số lượng cũng tuyệt đối tại mười người ở trên, hơn nữa ta thật sự không nghĩ cung đấu, nếu ta thành tứ phúc tấn, không phải muốn cùng Nữu Cỗ Lộc thị cùng năm cũ cao giao thủ sao?"
Nghĩ đến đây, Lan Đình cũng bắt đầu thầm oán khởi Ô Lạp Na Lạp thị, ngươi nói ngươi thượng một lần nếu biểu hiện hảo nhất điểm, không phải là tứ phúc tấn , như vậy hiện tại theo ta liền không có gì quan hệ .
"Không đúng, này cái có thể là Thọ Kỳ công chúa ảnh hưởng kết quả, phải nói Ô Lạp Na Lạp thị nếu của ngươi trình độ cao, bảo vệ nhi tử, như vậy vốn không có Càn long sự tình gì , vị kia trọng sinh công chúa cũng sẽ không hội tính kế ngươi , sau đó lại nghĩ tới của ta trên người."
Thì ra a, Lan Đình nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy vì sao nàng có thể mạc danh kỳ diệu trúng thầu , lớn nhất nguyên nhân chỉ có thể là một cái, thì phải là này vị công chúa .
"Ngài con bướm cánh cũng quá lợi hại , ta là thật sự không cần a!" Lan Đình trong lòng tiểu nhân không ngừng kêu gào , nàng là thật tâm hy vọng có thể qua một loại tương đối với hoàng gia mà nói bình tĩnh nhất điểm cuộc sống .
Nhưng là hiện tại xem ra hình như là không được.
Đồng Giai thị chú ý tới Lan Đình thần sắc tựa hồ là có chút không đúng, nhưng rất nhanh cũng đã điều chỉnh lại đây, xem ra nàng đã muốn hiểu được .
Phỏng chừng hội thật cao hứng đi! Này là được rồi, bản cung con dâu, đây chính là thiên đại phúc khí đâu!
Tại chú ý Lan Đình đồng thời, Đồng Giai thị liền nhìn đến cùng nhau ánh mắt luôn luôn tại nhìn chăm chú vào Lan Đình, bất quá nha đầu kia giống như hoàn toàn không có cảm giác được, xem ra là bị đột nhiên tới kinh hỉ bị dọa .
Đồng Giai thị theo đó ánh mắt nhìn đi qua, phía sau Đồng Giai thị thật tình cho rằng Lan Đình không có chú ý là một chuyện tốt, con hắn làm sao có thể cái dạng này đâu?
Hoàn toàn là theo Lan Đình thần sắc tại biến hóa, đó khát cầu vẻ mặt, nhìn không chuyển mắt ngốc dạng, Đồng Giai thị có một loại ôm trán xúc động.
Này vẫn là ba năm đến bị người coi là mặt lạnh tứ gia Dận Chân sao? Này nhìn qua giống như là hoàn toàn thay đổi một người một dạng, được xem ra cần chạy nhanh chỉ hôn , bằng không này con trai có thể làm ra cái gì, nàng cũng không dám phỏng chừng .
Bất quá Đồng Giai thị ngẫm lại Dận Chân tình huống, tựa hồ cũng là có thể lý giải .
"Lan Đình a, ngươi đi về trước đi, bản cung sau đó hội thường xuyên tìm được ngươi rồi!" Đồng Giai thị cũng không muốn nhìn chính mình nhi tử ngốc dạng.
Lan Đình chạy nhanh mượn sườn hạ lừa, nàng tại đây vài cái trung gian thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ.
Hơn nữa Lan Đình quả thật cần hảo hảo ngẫm lại , hôm nay đột nhiên tới đả kích thật sự là có điểm quá lớn, hoàn toàn ra ngoài của nàng dự kiến, xem ra trong nhà sở hữu tính đều phải thất bại .
Lan Đình vừa mới đi xuống, Đồng Giai thị nhìn Dận Chân nhìn trông mong nhìn Lan Đình rời đi, nhìn không chuyển mắt bộ dáng, chính là bật cười.
"Tốt lắm, mọi người đi xa , không cần lại nhìn ."
Dận Chân phía sau mới chuyển qua thần đến, "Hoàng a mã, Ngạch nương, nhi tử thất thố ."
Đồng Giai thị vẻ mặt ý cười, "Ngạch nương cao hứng, phúc của ngươi tấn cuối cùng là định ra đến đây, Ngạch nương trong lòng một tảng đá rơi xuống ."
Này nói là lời nói thật, Đồng Giai thị này vài năm tại Dận Chân này cái phương diện là thao không ít tâm tư, hiện tại nha, rốt cục buông xuống.
"Tốt lắm, lần này phúc của ngươi tấn có chọn người, ngươi cũng vừa lòng , ngươi trước đi xuống đi." Khang Hi chen vào nói nói.
"Nhi tử tuân chỉ."
Chờ đến nơi đây chỉ có Khang Hi cùng Đồng Giai thị thời điểm, Khang Hi cùng Đồng Giai thị nói một câu nói, nhưng thật ra làm cho nàng lắp bắp kinh hãi.
"Lần này tuyển tú thời gian dài nhất điểm, làm cho này đó tú nữ tại ở trong cung thượng ba tháng rồi nói sau!"
"Biểu ca, lâu như vậy sao?"
"Mã tề nữ nhi tuy rằng các phương diện không sai, nhưng là Dận Chân gần đối nàng, trẫm muốn tìm lạt ma nhìn xem."
Khang Hi đối Đồng Giai thị cũng không giấu diếm ý nghĩ của chính mình, quan hệ đến Dận Chân, Đồng Giai thị tự nhiên đáp ứng rồi.
"Biểu ca, ta nghĩ lúc này đây không phải muốn cấp vài cái đại ca đều tuyển phúc tấn sao? Liền truyền ra phong đi, nói là ngài muốn nhiều khảo sát một chút, hảo chọn lựa nhân a!"
Khang Hi gật gật đầu, này cái ý tưởng không sai, không ai hội cảm thấy có cái gì không đúng, hơn nữa nhiều nhìn xem tú nữ phẩm hạnh, đối với con hắn nhóm mà nói, cũng là một chuyện tốt, đồng thời cũng có thể tỏ vẻ trẫm đối lần này tuyển tú coi trọng.
Sự tình đã định ra đến đây, như vậy làm cho lạt ma vào kinh một chuyến, Khang Hi cảm thấy không chỉ có nhìn xem Lan Đình, cũng xem hắn cấp bảo thành tuyển chính phúc tấn, như vậy vừa tưởng, Khang Hi lại cho rằng chính mình quyết định chính xác tính là không thể nghi ngờ .
Khang Hi phái ra người đi, đương nhiên này trong đó gian là cần một cái quá trình .
Lan Đình run run rẩy về tới nàng tại trong cung chỗ ở, hảo rời đi thừa kiền cung phía trước, nàng cùng ma ma nói, hy vọng có thể trở lại thì ra giả dạng, ma ma âm thầm đã muốn chiếm được hoàng quý phi cho phép, thống khoái giúp đỡ Lan Đình thu thập.
Tự nhiên Lan Đình trở về thời gian xem như có vẻ trễ , nhưng còn không phải chậm nhất ,
Có so với nàng càng trễ , giống như rất nhiều người đều có chuyện một dạng, bất quá tại trong cung, vài người cũng chỉ có thể có một người hầu hạ, Lan Đình nghĩ nghĩ, hôm nay này cái trường hợp nàng không thể nói, vốn đang nghĩ thông suốt qua phú sát gia nhân mạch đem tin tức truyền quay lại đi, sau đó cảm thấy đã Khang Hi cùng hoàng quý phi đều định ra rồi, chẳng lẽ còn có thể có cứu vãn đường sống sao? Chính mình thuật thôi miên đều không có dùng, cho nên Lan Đình đánh mất này cái ý niệm trong đầu.
Lan Đình hẳn là may mắn, bởi vì Khang Hi luôn luôn tại chú ý nàng, cho nên nàng vô hình giữa tránh được một kiếp, có thể nói toàn bộ quá trình, Lan Đình là muốn đi không có đi, không nghĩ muốn bầu trời đến rơi xuống.
Lan Đình tuyển tú hoàn toàn là có tâm tài hoa hoa không phát, vô tâm sáp liễu liễu thành ấm hình dung.
Mà tứ tứ đâu, liền chỉ có điểm khổ bức , lại hắn nghe nói lần này tuyển tú thời gian có vẻ dài sau đó, hắn liền cảm thấy Hoàng a mã xem ta chê cười còn không có xem đủ, này vẫn là muốn tiếp tục ép buộc hắn a!
☆, 50 tấn giang v chương
Tú nữ tại trong cung thời gian muốn so với khoá trước thời gian dài, rất nhanh tin tức này sở có người đều đã biết.
Hoàng quý phi cấp đi ra giải thích vẫn là thực dùng được , xem ra Hoàng Thượng là cần nhiều hơn khảo sát một chút.
Một ít tú nữ nghe được tin tức sau đó, tự hỏi sau, ra một cái kết luận, thì phải là bắt đầu biểu hiện không sai biệt lắm nhân không ít, cho nên chủ tử nhóm mới có này cái ý niệm trong đầu, liền là muốn nhìn xem mọi người các phương diện tình huống.
Ví dụ như phương hoa, đó kéo thị chờ, các nàng đều hiểu được đối thủ chính là lúc trước hoàng quý phi triệu kiến hơn mười người kia, chính phúc tấn vị trí tổng cộng chỉ có bốn cái, thái tử phi mọi người đều nghe nói là Thạch gia , cho nên không ai nhằm vào nàng.
Bất quá đó kéo thị cảm thấy chính mình khả năng tính vẫn là rất lớn , hoàng quý phi một mình triệu kiến đan cái tú nữ thời điểm, nàng nhưng là bài danh thứ nhất , hơn nữa, của nàng bức tranh thêu hoàng quý phi cấp đánh giá rất cao, cho nên nàng vẫn là có vài phần nắm chắc .
Đó kéo thị tưởng không có sai, vốn nếu không có Lan Đình, nàng phỏng chừng chính là tứ phúc tấn .
Đó kéo thị xuất thân chính bạch kỳ, tuy rằng phụ thân chính là tam phẩm, nàng cũng là bị trong nhà từ bé mà bắt đầu bồi dưỡng .
"Lan Đình, ngươi không cần luôn ở trong phòng đợi, ma ma nhóm cũng đều nói, chúng ta muốn trụ thời gian dài, cho nên đâu, mỗi ngày có một canh giờ thời gian có thể đến ngự hoa viên đi một chút, mặc dù có chút địa phương không thể đi, bất quá tổng so với vẫn buồn tốt!" Phương hoa lôi kéo Lan Đình liền muốn hướng ra chạy.
Lan Đình đối vị cô nương này là thật đầu hàng , theo lý mà nói, phương hoa thêu công không sai, Lan Đình vẫn nghĩ đến nàng là một cái rất im lặng cô nương, kết quả đang nghe đến mỗi ngày có một canh giờ thời gian sau đó, vị này cô nãi nãi bản tính xem như lộ ra đến đây.
Thật là Mãn Châu cô nãi nãi tác phong, làm việc đó kêu một cái mau, này không, Lan Đình còn không có đáp ứng đâu, nàng cũng đã làm Lan Đình đồng ý .
Lan Đình không có cách nào, chính mình chính là kêu ngừng phỏng chừng cũng là vô dụng , còn không bằng đi theo đi đâu!
Ngự hoa viên tuy rằng là một cái chuyện xưa phát sinh thi đỗ , khả hiện tại chính mình đã muốn đều định ra rồi, cho nên cũng sẽ không sợ cái gì .
Còn nữa nói đến, nàng đến hoàng cung cũng có hơn một tháng , ấn chính mình ý nguyện đi địa phương cũng rất thiếu, đã như vậy, còn không bằng thật sự thả lỏng một chút.
"Ta liền nói ra không có sai đi, ngươi xem thời tiết thật tốt, thái dương thật tốt, như vậy thời tiết ở trong phòng đợi mới là lãng phí quang âm đâu."
Ngự hoa viên phong cảnh quả thật là không sai, Lan Đình hiện tại là có tâm thưởng thức, quả thật cảm thấy cùng thì ra xem không giống với, dù sao thì ra còn muốn lo lắng cái khác có thể hay không có cái gì phát sinh.
Hiện tại đâu, yên tâm suy tư, cho nên cảm giác đương nhiên bất đồng .
Lan Đình cùng phương hoa đi rồi một vòng lớn hai người cũng rất mệt , ngay tại một tòa núi sơn giữ thạch đắng thượng ngồi xuống.
"Chúng ta lần này tại trong cung thời gian cũng không ngắn, này cũng là chúng ta lần này tú nữ may mắn ."
Lan Đình gật gật đầu, "Ngươi ta đi khả không ngắn, nếu tìm không thấy trở về lộ đó khả không tốt lắm, hơn nữa chỉ có một canh giờ, phương hoa, vẫn là trở về đi!"
Lan Đình quên đi tính đi ra thời gian, nửa lâu ngày thần , không ngắn, đương nhiên muốn tìm trở về, Lan Đình tuyệt đối không có vấn đề, nàng hiện tại trên cơ bản là đã gặp qua là không quên được.
"Tốt lắm, biết ngươi sợ không tuân thủ quy củ, chúng ta cái này trở về đi."
Lan Đình vừa vừa mới chuẩn bị đứng dậy, chợt nghe gặp "Các ngươi ở trong này đâu, phương hoa, ngày hôm qua không phải nói còn muốn tỷ thí đá quả cầu sao, hôm nay ta nhưng là tìm ngươi hơn nữa ngày, thì ra ngươi ở trong này miêu rất, nếu ngươi không dám, đại có thể trở về, nếu dám trong lời nói, liền đi theo ta lại đây."
"Phương hoa, thời gian muốn tới , trở về so với cũng là một dạng ."
"Không được, chẳng lẽ ta chỉ sợ nàng ."
Phương hoa cùng Lan Đình nói một tiếng, "Ngươi ở chỗ này chờ ta một chút, trong chốc lát ta thắng sẽ trở lại tìm ngươi."
Lan Đình còn không có phản ứng lại đây đâu, nha đầu kia liền hấp tấp đi theo đó kéo thị chạy.
Lan Đình không có cách nào, tính đi theo.
Vừa mới đứng dậy, liền sau khi nghe thấy mặt một cái giọng nam, "Phú sát cách cách!"
Lan Đình lập tức dừng bước, chậm rãi xoay người lại, liền thấy Dận Chân tại núi giả mặt sau nhìn chăm chú vào nàng.
"Nô tỳ gặp qua tứ đại ca!"
Lan Đình còn không có chính thức đi hoàn lễ đâu, đã bị Dận Chân liên thanh nói: "Không cần, không cần."
"Cách cách, nơi này gió to, đến sang bên kia nói chuyện nói đi!"
Dận Chân làm một cái thỉnh tư thế.
Lan Đình không nói gì hỏi thiên, hôm nay thời tiết sáng sủa, ánh mặt trời chiếu người cả người thư sướng, nếu nói nóng bức là có, nhưng là phong, Lan Đình thật sự là nhất điểm cũng không có cảm giác được.
"Tứ đại ca lấy cớ này thật là..."
Nhưng là nàng lại không thể chọc thủng, cho nên Lan Đình cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đi theo Dận Chân phía sau.
"Này tính là cái gì, này không phải cô nam quả nữ sao?"
Nghĩ đến đây, "Tứ gia, nô tỳ là tú nữ, cùng ngài một mình... Không tốt lắm đâu!"
Lan Đình bi thúc nhìn tứ phương, nàng vốn nghĩ đến Dận Chân bên người hẳn là có hầu hạ tiểu thái giám linh tinh , như thế nào nàng liền một cái đều không có nhìn đến a!
"Hoàng a mã đồng ý , ngươi yên tâm, không có nhân biết đến."
"Thì ra đồng lõa còn có Khang Hi, thậm chí tứ gia ngươi đã qua minh lộ ." Nhưng là Lan Đình hỏi chính mình nửa ngày, nàng là thật không rõ ràng lắm nàng có cái gì đặc thù , cư nhiên có thể làm cho tứ tứ như vậy phá lệ đối đãi.
"Tốt lắm, liền ở bên cạnh đi, cách ngươi chỗ ở không xa, trong chốc lát ta làm cho người ta đưa ngươi trở về. Ngươi có khỏe không, như thế nào này gần một tháng thời gian đều không có nhìn thấy ngươi đi ra. Có phải hay không không thoải mái."
Dận Chân theo tú nữ có thể có thời gian đến ngự hoa viên đến ngày nào đó bắt đầu, liền an bài nhân, nhìn Lan Đình hay không xuất hiện, nhưng là đợi sắp một tháng , đều không có nhìn thấy, Dận Chân đã muốn có điểm sốt ruột , vốn nghĩ đi cầu cầu Đồng Giai thị .
Nhưng là nhìn dưỡng mẫu đó một bộ xem diễn bộ dáng, liền hiểu được dưỡng mẫu sẽ không hỗ trợ , cũng may Hoàng a mã xem như xem không trôi qua, ít nhất đồng ý chỉ cần Lan Đình xuất hiện, hắn khiến cho nhân thông tri chính mình, còn mặt sau liền muốn xem Dận Chân bản nhân .
Dận Chân đã ở kỳ quái, hắn chính là gặp qua Lan Đình một mặt, như thế nào gần nhất mỗi ngày buổi tối đều phải mơ thấy Lan Đình, cho dù là tránh ở tiên cảnh bên trong cũng một dạng, hơn nữa giống như Lan Đình xuất hiện tại chính mình trước mặt hình tượng càng thêm rõ ràng .
Dận Chân không biết là không gian vốn là Lan Đình , tuy rằng hắn bởi vì tinh thần lực cao nguyên nhân chiếm được không gian, nhưng là đó một tia Lan Đình tinh thần ấn ký đã ở mấy năm nay giữa chậm rãi cùng Dận Chân tinh thần hoàn toàn dung hợp cùng một chỗ , cho nên tại đây cùng lúc mà nói, Lan Đình bởi vì là một tia ấn ký dung hợp, cho nên không có đã bị cái gì ảnh hưởng, mà Dận Chân một là cầm không gian, mà là hắn là toàn bộ tinh thần ấn ký dung hợp, cho nên của hắn phản ứng tự nhiên là lớn một ít.
Muốn hơn một tháng, Dận Chân cảm thấy hắn thật sự phải đợi không nổi nữa, lúc này truyền đến Lan Đình rốt cục xuất môn tin tức.
Rất không dễ dàng , Lan Đình, ngươi là Mãn Châu cô nãi nãi, không phải Hán gia nữ, như thế nào dưỡng thành một bộ đại môn không ra hai môn không mại tính tình đâu, không được, sau đó nhất định phải sửa đổi đến.
Tứ tứ phía sau âm thầm cắt bỏ quyết tâm, nhưng là hắn mặt sau thật sự hối hận , ước gì Lan Đình vẫn là nay bộ dáng, như vậy cũng chỉ có hắn một người xem tới được .
"Tứ đại ca, nô tỳ tốt lắm."
"Không cần xưng hô nô tỳ, ngươi không là của ta nô tỳ."
Lan Đình lòng nghĩ, ta đây tự xưng cái gì, tên sao, nữ tử khuê danh có thể tùy tiện làm cho người ta biết không?
Tuy rằng Lan Đình biết chính mình tên tại Khang Hi cùng Dận Chân xem ra căn bản là không là cái gì đáng giá giữ bí mật chuyện tình, nhưng là chính nàng cũng không có thể ấn tứ tứ nói đến.
Như vậy không có quy củ, bởi vì thân phận của nàng không đúng.
Lan Đình do dự cùng không nói gì, làm cho Dận Chân cho rằng nàng là không muốn.
Vốn đâu, tại Dận Chân xem ra, ngày đó Hoàng a mã cùng Ngạch nương hai người ý tứ đã muốn nói như vậy rõ ràng , hắn cũng nói, hắn hôm nay đến Hoàng a mã là biết đến, cho nên Lan Đình nên hiểu được, nàng khẳng định là hắn , này đã muốn là trước chuyện thực, ai cũng không có thể sửa đổi .
Nhưng là Lan Đình rõ ràng rõ ràng, dám né chính mình một tháng, thật vất vả đi ra , hắn nói như vậy rõ ràng , cư nhiên còn không muốn, chẳng lẽ là coi trọng ai .
"Như thế nào, trong lòng ngươi có những người khác , ai, ngũ đệ, lục đệ vẫn là thất đệ, không đúng, nhà ngươi trong giống như không nghĩ cho ngươi tuyển thượng, bằng không ngươi như thế nào như vậy phẫn."
Tứ tứ ghen ghét dữ dội, vẫn rất lễ hắn, đột nhiên một phen kéo lại Lan Đình tay, "Ngươi chỉ có thể là gia , ngươi phải hiểu được, ngươi là gia ."
Lan Đình bị tứ tứ phản ứng bị dọa , đây là mặt lạnh đại ca sao, ai nói , hơn nữa nàng khi nào thì trêu chọc hắn , nàng cũng chỉ gặp qua hắn một mặt, sau đó Dận Chân đối chính mình liền nhất kiến chung tình sao?
Này không phải hay nói giỡn sao? Tương lai Ung Chính hoàng đế làm sao có thể liền khinh địch như vậy thích thượng một người, rất không thể nào nói nổi .
Tuy rằng đã không có trọng sinh trí nhớ, nhưng Dận Chân vẫn là một bộ tích cực tính tình, hắn cho rằng tốt liền hận không thể thâu tâm đào phế, chính mình chán ghét , liền muốn nghiêm khắc đối đãi.
Là, chỉ thấy qua Lan Đình một mặt, nhưng là Lan Đình đã muốn bị Dận Chân hoa vào người một nhà này cái vòng luẩn quẩn bên trong , cho nên Lan Đình hành động khiến cho Dận Chân thực không hài lòng.
"Tứ đại ca, ngươi buông, như vậy không đúng."
Lan Đình tại đời Thanh cũng có hơn mười năm , mấy năm nay đã bị hun đúc, ít nhất làm cho Lan Đình tại phương diện này phản ứng đầu tiên chính là nam nữ thụ thụ bất thân.
Lan Đình thái độ lại làm cho Dận Chân bất mãn, tứ tứ chẳng những không có buông ra, ngược lại tiến thêm một bước giữ chặt Lan Đình, Lan Đình đương nhiên là muốn chống cự, nhưng là không biết sao lại thế này, tóm lại có thể là Lan Đình không có đứng vững, cũng có thể là thiên ý cho phép, Lan Đình lập tức liền ngã xuống Dận Chân trong lòng.
"Nhuyễn ngọc ôn hương ôm đầy cõi lòng!" Đây là Dận Chân ấn tượng đầu tiên, sau đó chính là thình lình xảy ra thỏa mãn cảm, chính là loại cảm giác này.
"Tứ đại ca, như vậy không đúng!"
Lan Đình tại Dận Chân trong lòng phản kháng , chẳng những không có nhất điểm tác dụng, hơn nữa Dận Chân bị Lan Đình trên người truyền đến từng đợt mùi thơm sở xúc động, hắn thật sự sắp nhịn không được .
"Ngươi không cần lại động , bằng không xảy ra chuyện gì gia cũng mặc kệ ." Dận Chân biết hiện tại không phải thời điểm, còn không có phục tuyển, thiên giết, khi nào thì mới có thể ...
Lan Đình lập tức nghe lời cực kỳ, bởi vì nàng cảm giác được Dận Chân rục rịch.
Dận Chân hoãn hồi sức, nhẹ nhàng buông ra Lan Đình, "Ta đưa ngươi trở về!"
Nếu không đưa, Dận Chân không biết chính mình hội làm ra cái gì đến.
"Ngày mai phía sau ta còn ở nơi này chờ ngươi, nhất định phải tới."
Cuối cùng chia lìa thời điểm Dận Chân cùng Lan Đình cường điệu nói.
Lan Đình đáp ứng rồi, tại xác định chính mình an toàn đó một khắc, Lan Đình trong lòng tưởng cũng là, "Ta muốn là lại đi, thì phải là bánh bao thịt đả cẩu, có đi không có về ."
Đương nhiên bánh bao thịt cùng cẩu các chỉ là ai, thực hiểu được a!
☆, 51 tấn giang v chương
Đợi cho trở lại chính mình chỗ ở, Lan Đình dài thở phào nhẹ nhõm, liền biết không có thể tùy tiện xuất môn, vốn tưởng là chính mình đã muốn định rồi xuống dưới, kết quả đâu, thiếu chút nữa muốn rơi vào hổ khẩu, thật vất vả an toàn trở về, nói cái gì lại phục tuyển trước kia, chỉ cần không phải chính thức truyền chỉ linh tinh , nàng tuyệt đối là không ra môn .
"Bất quá, như thế nào trong phòng mặt trừ bỏ chính mình, một người đều không có, phương hoa còn không có trở về sao?"
Lan Đình nhưng thật ra có lòng muốn lại đi tìm xem xem, nhưng là nghĩ vừa mới chuyện đã xảy ra, Lan Đình cước bộ dừng.
"Bo bo giữ mình. Phương hoa, ngươi chớ có trách ta không có suy nghĩ, ta chính mình mạng nhỏ quan trọng nhất, cho nên thật có lỗi !" Lan Đình ở trong lòng đối phương hoa nói xong ngượng ngùng.
Đương nhiên này cũng là phương hoa trên cơ bản sẽ không gặp chuyện không may, nếu là thật , Lan Đình hội như thế nào tuyển, còn tại không biết bao nhiêu.
"Thật sự là thống khoái, thật sự là thống khoái, ta chỉ biết của nàng tính tình khẳng định là muốn chọc người chán ghét !"
Lan Đình bên này còn không có chính thức bắt đầu cầu nguyện đâu, chợt nghe gặp phương hoa thanh âm rất xa truyền tới.
"Ai nha, không tốt, Lan Đình ta đã quên, nàng còn tại trong vườn mặt đâu!"
Phương hoa vừa mới muốn hướng ra chạy, "Phương hoa, ta đều đã trở lại."
Này cái nha đầu thật là đủ sơ ý , cũng không biết của nàng nữ hồng là như thế nào luyện , cư nhiên cùng của nàng tính tình hoàn toàn không giống với.
"Lan Đình, ngươi đã trở lại, đó thật tốt quá, ngươi không biết oánh bích nha, nàng chọc tới Thọ Kỳ công chúa ."
Điều này làm cho Lan Đình trong lòng cả kinh, này vị công chúa như thế nào lại ra tay .
"Rốt cuộc làm sao vậy, các ngươi không phải tỷ thí đá quả cầu sao?"
"Đúng vậy, ngươi không biết..."
Phương hoa liền đem sự tình chân tướng nói cho Lan Đình.
Phương hoa cùng đó kéo thị cũng chính là oánh bích hai người này một tháng tới nay, không biết vì cái gì luôn luôn tại đấu, phương hoa căn bản không rõ ràng lắm nàng là điểm nào nhất chọc tới oánh bích, bắt đầu còn muốn để hỏi vì sao.
Nhưng là vài ngày sau đó, hai người thấy liền muốn so với cái thắng bại, đã muốn không cần nguyên nhân , dùng phương hoa một câu nói chính là làm sao có cái gì nguyên nhân, liền nhất điểm, bắt đầu là nàng xem ta không vừa mắt, hiện tại đâu ta xem nàng không vừa mắt.
Lan Đình lúc ấy nghe là cả đầu hắc tuyến, đây là nhân không phạm ta ta không đáng nhân mới nhất cách nói sao?
Lúc này đây, phương hoa rời đi Lan Đình sau đó đâu, vừa mới cùng oánh bích đấu qua, nàng thắng, sau đó oánh bích liền ở một bên lời nói đó kêu một cái làm cho người ta nghe xong cả người không thoải mái.
Nhưng là phương hoa còn không có chờ nàng tức giận , bên cạnh một người cứ tới đây , lớn tiếng nói là ai vừa mới ở nơi nào nói ẩu nói tả , làm cho người ta bên tai tử cũng không có thể thanh tịnh.
Nhìn người tới bất quá là bình thường nha đầu phẫn, oánh bích vốn không có để ý tới, ngược lại nói nàng vài câu, kết quả không cẩn thận phải tội vị này sau lưng Thọ Kỳ công chúa, sau đó liền đơn giản , oánh bích bị phạt quỳ ở nơi nào, thẳng đến phương hoa trở về còn không có đứng dậy đâu!
Lan Đình nghe hồ đồ, vị này trọng sinh công chúa có tất yếu cùng một cái tú nữ như vậy tính toán chi li sao?
Lan Đình không biết, vị này đó kéo thị bị Đồng Giai thị cái thứ nhất một mình tiếp kiến, nhưng lại khen của nàng bức tranh thêu, Thọ Kỳ giống như cũng nghe nói Hoàng a mã cố ý đem nàng chỉ cấp Dận Chân, cho nên tự nhiên là muốn tìm của nàng phiền toái, vừa mới một đoạn thời gian không thích hợp động thủ, hiện tại không sai biệt lắm một nửa thời gian trôi qua , thực thích hợp .
Mà oánh bích vừa mới lời nói giữa không hề thiếu vấn đề, đối của nàng thái độ cũng không hảo, cho nên Thọ Kỳ trực tiếp đi gặp Khang Hi.
Ngay tại phương hoa vừa mới cấp Lan Đình nói xong, đột nhiên gian có người mà nói, đó kéo thị oánh bích có thể về nhà , nàng bị lược bài tử .
Sở hữu tú nữ đều chấn động, phục tuyển còn không có chính thức bắt đầu, này trung gian lược bài tử tính là cái gì?
Mọi người đều hy vọng sao biết được nói vì sao, chẳng lẽ nói được tội công chúa sẽ như vậy sao?
Đương nhiên sẽ không đơn giản như vậy, ma ma xuất ra này một tháng tới nay oánh bích chứa nhiều hành động, cái gì hãm hại phương hoa, làm cho thiến doanh tiêu chảy, mua được trong cung nhân đợi chút, cái này tất cả mọi người không có chuyện nói.
Nhưng là mọi người cũng đều hiểu được , các nàng nhất cử nhất động đều là bị quan sát đến , lúc này đây tại trong cung thời gian dài, vốn liền cùng hướng giới không giống với, cho nên nguyên bản có lòng ở phía sau phải làm động tác nhỏ nhân, cũng liền dập tắt các nàng tâm tư. Đồng thời các nàng cũng không tại trong cung tùy tiện tìm người bởi vì biết có người ở thời khắc chú ý .
Lan Đình đã ở may mắn, nàng vô dụng phú sát gia nhân mạch là hoàn toàn chính xác , bằng không còn không biết hội thế nào đâu!
Bởi vậy gần nhất đâu, tú nữ nhóm trên cơ bản đều im lặng xuống dưới, âm thầm hạ ngáng chân thiếu hơn, ai cũng không nghĩ tại phục tuyển trước còn bị tống xuất cung đi, như vậy của nàng thanh danh cũng liền hỏng rồi.
Phục tuyển lạc tuyển lược bài tử thực bình thường, đến lúc đó hôn phối phương diện là không cần lo lắng , mà nếu quả trung gian ra cái gì bại lộ trong lời nói, vậy khó mà nói , khả năng gia tộc thanh danh đều phải đã bị nhất định liên lụy đâu!
Ngày hôm sau đúng hạn đã đến , có thể là bởi vì ngày hôm qua đó kéo thị chuyện tình, cho nên hôm nay cư nhiên không có một tú nữ đi ra ngoài.
Lan Đình trong lòng đại hỉ, vốn ta vốn không có nghĩ tới đi phó ước, cho dù hắn là tứ đại ca thì thế nào, phải biết rằng bây giờ còn không có chỉ hôn đâu, vạn nhất tồn tại một cái ngoài ý muốn, cuối cùng ta có thể là tưởng muốn khóc cũng khóc không được .
Dận Chân cũng nghe nói Thọ Kỳ chuyện tình, này cái muội muội nói như thế nào đâu, đối hắn vẫn tốt lắm, chính là quản có điểm hơn, nhưng như vậy quan tâm vẫn là làm cho Dận Chân trong lòng thực thoả đáng .
Thọ Kỳ sở dĩ đối phó đó kéo thị, trừ bỏ bị Đồng Giai thị thưởng thức nguyên nhân ở ngoài đâu, còn cùng của nàng dòng họ có liên quan.
Thượng một lần tuyển tú thời điểm, Ô Lạp Na Lạp thị nàng không có ra chiêu đâu, chợt nghe gặp Ngạch nương nói đây là muốn chỉ cấp giản thân vương thế tử , lúc ấy Thọ Kỳ cái kia kinh ngạc a!
Đã Ngạch nương nói, đó khẳng định là không có sai , quả nhiên nguyên bản tứ phúc tấn thành thế tử phi.
Nhưng là lúc này đây nàng nhưng là nghe được Khang Hi có lòng muốn đem đó kéo thị chỉ cấp tứ đại ca, lại là một cái đó kéo thị, này cái dòng họ khả năng thật sự cùng Dận Chân hữu duyên, có lẽ tứ ca lần này là nhất định phải cưới vợ , cũng không thể là nàng sở quen thuộc dòng họ, dù sao nàng biết đến nguyên bản Dận Chân thê thiếp đều không được.
Đã nàng đã muốn không có khả năng , như vậy thì ra này khả năng nhân nàng cũng đều muốn cấp quấy đục .
"Có lẽ ta thật sự là muốn tìm mà không được, cho nên đã muốn thành của ta một loại chấp niệm , khả là như vậy tâm tính không bình thường a!" Thọ Kỳ cũng là một cái hiện đại đến, nàng bao nhiêu cũng hiểu được nàng hiện tại tâm lý ít nhất là không khỏe mạnh , nhưng là nàng không thể đình chỉ như vậy tự hỏi, có lẽ tứ tứ thật sự thành hôn nàng có thể hoàn toàn hết hy vọng .
Năm nay nàng cũng mười hai tuổi , tuy rằng Khang Hi nữ nhi đều xuất giá có vẻ trễ, nhưng là tại trong hoàng cung mặt thời gian cũng sẽ không quá dài , tuyệt đối sẽ không lại trụ thượng mười hai năm .
Nói quay lại đến Dận Chân trên người, hắn theo cùng Lan Đình phân biệt bắt đầu, cũng đã bắt đầu chờ mong ngày hôm sau hai người gặp mặt .
Vào lúc ban đêm, Dận Chân tại trong mộng rõ ràng mơ thấy hắn đem Lan Đình ôm vào trong ngực, đó cảm giác chính là thật sự là thật tốt quá, làm cho hắn cả người thư sướng.
Lan Đình ngọt hướng nàng cười, "Gia! Ta chính là ngài một người !"
Đó thanh âm làm cho hắn tiêu hồn thấu xương, nhìn Lan Đình trong suốt khuôn mặt tươi cười, khéo léo môi, Dận Chân rốt cuộc nhịn không được , vội vàng hôn lên đi.
Nhưng là hắn còn không có cảm thấy đó một loại thể xác và tinh thần thỏa mãn khi, đột nhiên phát hiện trong lòng nhân không thấy , Dận Chân từng đợt sốt ruột, sau đó liền tỉnh.
Thì ra là một giấc mộng!
"Lan Đình, ngươi chính là đến tra tấn gia đi, gia..."
Ngay tại Dận Chân âm thầm quyết định phải làm chút cái gì thời điểm, đột nhiên phát hiện hắn dưới thân một mảnh ướt sũng .
Dận Chân vừa thấy, hắn cư nhiên... Cư nhiên mộng di .
Xem ra của hắn tiểu huynh đệ rốt cục nhịn không được , thời gian qua được thật sự là quá chậm , hy vọng ngày mai sớm nhất điểm đã đến a!
Thật vất vả ngày hôm sau đến đây, vừa mới lên Dận Chân liền nghe được đó kéo thị bị đuổi ra cung tin tức, sau đó tiền căn hậu quả một hiểu biết, Dận Chân trong lòng liền lo lắng Lan Đình có thể hay không đừng tới đâu.
Dù sao này hội mọi người đều chú ý , "Muội muội, ngươi cũng quá hội..."
Dận Chân cũng chỉ có thể chính mình ở trong lòng oán thầm một chút, hắn cũng sẽ không đối Thọ Kỳ làm ra trách cứ , bằng không Ngạch nương cũng sẽ không vòng qua hắn.
Cho nên tại Lan Đình các nàng có thể xuất môn người nào canh giờ trước, Dận Chân cũng đã phái người vẫn canh giữ ở bốn phía, chỉ cần Lan Đình đi ra tự nhiên có người hồi báo hắn, Dận Chân an bài đều là Khang Hi cho hắn tâm phúc, hơn nữa bởi vì Dận Chân thân thể nguyên nhân, cho nên Thọ Kỳ là thật không rõ ràng lắm, của hắn tứ ca ở nơi nào ám độ trần thương.
Đáng tiếc là Lan Đình nàng nhất điểm cũng không phối hợp.
Quả nhiên Dận Chân đợi một cái canh giờ cũng không có chờ đến nhất điểm tin tức, đừng lo còn có ngày hôm sau đâu, Dận Chân như vậy nhất đẳng chính là một tháng, chờ được hắn sốt ruột thượng hoả, ngoài miệng đều khởi phao , nhưng là Lan Đình chính là không được.
"Biểu ca, ngươi nói ta còn là không nên nhìn diễn hảo đi, truyền chỉ làm cho phú sát cách cách đến một chuyến thừa kiền cung, bằng không Dận Chân cái dạng này..."
Đồng Giai thị nhìn đến Dận Chân hỏa thiêu hỏa liệu , vẫn là đau lòng , tuy rằng phía trước nàng cũng hiểu được nhi tử như vậy bộ dáng rất hảo ngoạn, nhưng là qua sẽ không tốt lắm.
"Chờ một chút, tú nữ cùng đại ca nói lý ra gặp mặt không tốt, cho dù là trẫm gật đầu , cũng không thích hợp."
"Biểu ca là lại nhìn phú sát cách cách phẩm hạnh?" Đồng Giai thị bừng tỉnh đại ngộ.
Khang Hi gật gật đầu, đối với Lan Đình cùng Dận Chân đâu lần đầu tiên lén gặp mặt, hắn không lo cái gì, dù sao cái kia thời điểm Lan Đình cũng là bất đắc dĩ , nhưng là mặt sau ước gặp chính là mặt khác một hồi sự tình , nếu như vậy, đương nhiên sẽ không là con của hắn không phải, khẳng định là mã tề gia giáo không tốt.
Cho nên Lan Đình tránh mà không thấy, Khang Hi trong lòng là vừa lòng , nhưng là nhìn đến Dận Chân bộ dáng, lại có điểm giận chó đánh mèo, trẫm đại ca làm sao không tốt, đều truyền lời cho ngươi , ngươi vẫn là không được, có phải hay không xem không hơn hắn!
Lan Đình thuộc loại làm như thế nào cũng không đối, dù sao đúng sai đều là Khang Hi định đoạt .
Đương nhiên tổng thể đến giảng, Khang Hi vẫn là vừa lòng lỗi nặng tức giận , chính là tức giận cũng cho rằng Dận Chân không không chịu thua kém, ngay cả cái tiểu nha đầu đều dỗ không tốt, thật sự là không có trẫm phong phạm.
Đương nhiên Khang Hi gần nhất cũng luôn luôn tại quan sát đến tú nữ nhóm chứa nhiều biểu hiện, đương nhiên sẽ không là sở hữu tú nữ, hắn xem chính là như vậy vài cái mà thôi, cũng hắn đã muốn nhìn trúng con dâu chọn người, hai tháng xuống dưới, Khang Hi vốn tâm tư bao nhiêu vẫn là có điều biến hóa , hiện tại sẽ chờ lạt ma vào kinh , chỉ cần Lan Đình thỏa đáng, phục tuyển sau đó, là có thể chỉ hôn .
Khang Hi trong lòng âm thầm nghĩ.
Lại qua sắp hai mươi ngày , lý đức toàn báo lại nói, "Vạn tuế gia, lạt ma đến!"
☆, 52 tấn giang v chương
"Thạch gia cách cách ung dung đẹp đẽ quý giá, phú sát gia vị này tinh xảo đặc sắc, hai vị phúc khí cũng không thiển a!"
"Lạt ma là nói phú sát gia nha đầu đều không có vấn đề!"
"Đương nhiên không có!" Lạt ma thực khẳng định hồi đáp.
Trên thực tế có vài thứ hắn cũng không thể hoàn toàn xem đi ra, bất quá hai người đều là phú quý mệnh đây là nhất định , nhất là phú sát cách cách, linh khí bức người, lạt ma nghĩ tại vào kinh trên đường làm đó một cái mộng, rõ ràng chính là Phật tổ báo mộng, cho nên cho dù là đối mặt đương kim thiên tử, hắn cũng không thể đem hắn chỗ đã thấy đều nhất ngũ nhất thập nói ra.
"Thạch gia cách cách có mẫu nghi thiên hạ chi tượng, đáng tiếc mệnh có kiếp, vượt qua còn lại là cả đời không lo, phú sát gia liền khó nói , vận mệnh hoàn toàn thấy không rõ lắm, xem ra là đây là ta mệnh từ ta không khỏi thiên . Phật tổ chính là hy vọng ta không cần can thiệp như vậy vận mệnh nhân nhân sinh, mới có thể báo mộng với ta!"
Lạt ma tưởng hiểu được, tuy rằng nhằm vào hoàng quyền, đôi khi bọn họ cũng sẽ thoáng nhượng bộ, nhưng là đã muốn có phật chỉ thời điểm, như vậy đối với tôn giáo tín ngưỡng đương nhiên là rất xa cao hơn hết thảy .
Khang Hi nhưng thật ra rốt cục yên tâm, như vậy Dận Chân là vì sao đâu? Như vậy tật xấu Khang Hi nhưng là không có nghe từng nói a!
"Tứ đại ca, tứ đại ca cùng phú sát cách cách có tiền duyên, hẳn là tứ đại ca thiếu phú sát cách cách, cho nên kiếp này muốn dùng hắn khi còn sống làm bồi thường, đây là thiên ý, không ai có thể đạt được. Tứ đại ca đối phật hiệu cũng có chút tinh thông, đáng tiếc bởi vì phú sát cách cách, nhất định không phải ta sa môn người trong a!" Lạt ma nói xong cũng hiểu được có chút đáng tiếc, tứ đại ca hắn thấy, tuyệt đối là phật môn mầm móng, hơn nữa tựa hồ còn có một chút hắn cũng nhìn không ra đến.
Có lẽ hai cái vận mệnh chưa định người, là trên trời nhất định bọn họ muốn cùng một chỗ !
Khang Hi vừa nghe, choáng váng.
Con hắn cư nhiên kiếp trước là thiếu nhân gia nợ kiếp này quy thuận còn , như thế nào dung nếu viết khi còn sống nhất thế một đôi nhân cư nhiên muốn tại hoàng gia chân thật trình diễn !
Hơn nữa Dận Chân thế nhưng bị chôn phật hy vọng xuất gia, không được, năm đó Hoàng a mã vì đổng ngạc phi, Dận Chân là phiên lại đây, bởi vì Lan Đình cho nên không xuất gia , xem ra nhất định Dận Chân là cái si tình mầm móng, như vậy cũng tốt, tương lai là bảo thành trợ thủ đắc lực.
Đợi cho phục tuyển chấm dứt là có thể chỉ hôn .
Khang Hi lấy định rồi chủ ý, như vậy Lan Đình vận mệnh liền hoàn toàn định rồi xuống dưới.
"Đây là ngươi tra trở về phú sát cách cách gia tính!"
Dận Chân nhìn trên bàn tư liệu, trên mặt hắc khí quá nặng .
Hắn đã nói, vì sao nàng vẫn chưa có tới, hơn nữa ngày đó hai người với nhau thời điểm nàng như thế nào rất kỳ quái, thì ra phú sát gia là có ý nghĩ như vậy.
Hiện thân vương gia, thiết mũ vương, tốt lắm tốt lắm!
Dận Chân giận đến cực chỗ, dùng sức vỗ cái bàn, trên tay truyền đến đau đớn cũng phóng tới một bên.
"Nếu không phải gia cảm thấy không đúng, tìm người tra xét tra, thiếu chút nữa sẽ không biết nói suy nghĩ của ngươi, còn muốn chạy Thái Hậu phương pháp, căn bản bất thành, ngươi chỉ có thể là gia phúc tấn."
Dận Chân nghĩ nghĩ, cảm thấy tiên hạ thủ vi cường, hắn hiện tại liền muốn tìm Hoàng a mã, nhất định phải làm cho Hoàng a mã cấp cái xác minh cách nói.
Kiền thanh trong cung, Dận Chân vừa mới cầu kiến, còn không có mở miệng đâu, Khang Hi đã nói nói .
"Dận Chân, phúc của ngươi tấn chính là mã tề chính nữ , ngươi không có ý kiến gì đi!"
Dận Chân mừng rỡ, vốn đang tưởng nói như thế nào mới tốt, kết quả vừa mới lại đây, bầu trời liền đến rơi xuống một cái ngọt tảo, thật sự là tin tức tốt.
"Nhi thần tạ qua Hoàng a mã ân điển!" Dận Chân vội vàng quỳ xuống tạ ơn!
Khang Hi nhìn Dận Chân, lòng nghĩ, ngươi sau đó chính là này một thế hệ Ái Tân Giác La gia tộc tình loại , có lẽ đây là Ái Tân Giác La gia số mệnh, thật vất vả trẫm không nghĩ đi Hoàng a mã đường xưa, trẫm đem giang sơn xem nặng nhất, cố tình trẫm liền sinh ra ngươi như vậy cái có nợ nhi tử.
Nghĩ nghĩ Khang Hi ý nghĩ chạy tới một bên, có lẽ trẫm vốn là phải đi Hoàng a mã lộ , nhưng là trẫm năm đó quả thật là có qua như vậy lời thề!
"Trẫm cuộc đời này đem lấy Đại Thanh giang sơn làm trọng, cả đời sẽ không lãng phí tâm thần tại tư tình nhi nữ phía trên, nếu vi phạm nhân thần cộng khí!"
Khang Hi nghĩ như vậy , nhìn Dận Chân ánh mắt lại thay đổi.
"Quên đi, vận khí của ngươi cũng không sai, đã muốn là mười bảy tuổi người, là hẳn là thành gia !"
Khang Hi chuyển qua thần đến, "Dận Chân, ngươi cũng là sắp có vợ người, trẫm nhìn ngươi tại đại ca sở trụ cũng không phải thực phương tiện, như vậy đi, chính ngươi khai phủ đi, ngươi đón dâu phỏng chừng còn có một chút thời gian, như vậy vừa lúc ở hoàng tử trong phủ đại hôn!"
"Nhi thần tuân chỉ!" Vừa mới bị một cái nhân bánh bánh đập đến Dận Chân, thật không ngờ hôm nay cư nhiên có phúc song tới, nhưng là hắn cũng không tài cán vì khai phủ chuyện tình tại Khang Hi trước mặt tỏ vẻ chính mình vui vẻ, như vậy Hoàng a mã khả năng hội cho rằng, hắn không muốn nhiều hơn nhìn thấy hoàng đế một dạng.
"Tốt lắm, ngươi đi xuống đi!"
Dận Chân cao hứng phấn chấn tiêu sái .
Phúc vô song chí họa vô đơn chí, hôm nay gia nhưng là đánh vỡ những lời này .
Dận Chân phản hồi đại ca sở chuyện tình không đề cập tới, bên này phục tuyển thời gian rốt cục đến.
Lan Đình cảm thấy tại trong cung thời gian qua được thật sự là quá chậm , khả năng thật là bị người hầu hạ lâu, vừa vừa mới bắt đầu thời điểm sở hữu chuyện tình đều phải thân lực thân vì, thực có một chút không thói quen, cũng may nàng biết như vậy ngày không lâu sau, kết quả cố tình Hoàng Thượng nói tại trong cung thời gian muốn dài hơn.
Hiện tại đâu, cũng tập mãi thành thói quen , vừa muốn trở lại làm chủ tử ngày đi.
Này thật là ép buộc nhân a!
Phục tuyển đã đến giờ , thượng ba kỳ vẫn là sắp xếp ở phía trước, Lan Đình cấp chính mình vẽ một cái đồ trang sức trang nhã, mặc quần áo là từ trữ vật nhẫn giữa lấy ra nhất kiện, thu thập thỏa đáng sau đó đâu, liền đi theo các nàng tương hoàng kỳ nhân cùng đi .
Tuyển tú nhân đâu, làm quyết định là hoàng quý phi Đồng Giai thị, sau đó chính là tứ phi.
"Đây đều là tương hoàng kỳ nhân, nhìn không sai, các ngươi cũng không dùng thêu làm thi cái gì, nếu có cái gì tài nghệ liền bày ra một chút đi!"
Đồng Giai thị như vậy vừa nói, phía dưới tú nữ đều thật cao hứng, mỗi người đều có chính mình am hiểu một mặt, đương nhiên cùng thi triển kì tài là tốt nhất.
Cho nên đâu, Lan Đình cũng nhìn không ít, hội họa, đánh đàn, thư pháp chờ đều có người đi biểu hiện, hơn nữa tiêu chuẩn nhìn cũng khỏe.
Đến phiên Lan Đình thời điểm, nàng cũng là sớm đã chuẩn bị tốt , tuy rằng nghệ nhiều không áp thân, khả Lan Đình cũng không đại tính cao điệu, cầm là lựa chọn tốt nhất.
Vui thích tiếng đàn thản nhiên vang lên!
"Muội muội, các ngươi cảm thấy thế nào!"
"Ta cảm thấy rất tốt !" Nói chuyện là nghi phi, "Tỷ tỷ, lưu bài tử đi!"
"Không sai, dễ nghe êm tai!" Đức phi cũng tỏ vẻ của nàng ý tưởng.
Đức phi âm thầm cảm thấy Lan Đình là không sai chọn người, Lan Đình liền so với dận tộ lớn hai tuổi, xuất thân các phương diện đều hảo, phú sát gia nam đinh lại nhiều, phỏng chừng chính là một cái rất dưỡng , này vóc dáng tức chọn người đương nhiên là muốn lưu lại .
"Vài vị muội muội đều không có cái nhìn, vậy lưu bài tử!"
Một tiếng "Lưu "
Lan Đình chỉ biết, nàng cần phải làm là về nhà chờ thánh chỉ .
Cái khác không phải nàng có thể quan tâm , bất quá trong nhà tính phỏng chừng là muốn thất bại .
Lan Đình trở lại trong phòng mặt sau đó, ở phía sau vài ngày thời gian mặt, sở hữu phục tuyển tú nữ đều tuyển xong rồi.
Lạc tuyển , hôm đó đã bị đưa ra cung, mà các nàng này đó để lại bài tử , bị vài cái cung phi tiếp kiến sau đâu, cũng đều làm cho về nhà .
Lan Đình vốn nghĩ có thể hay không còn có hoàng quý phi triệu kiến, như vậy nàng muốn đau đầu là tứ đại ca cùng Thọ Kỳ công chúa, nhưng là thật không ngờ thẳng đến rời cung trước, nàng đều không có thu được bất luận cái gì tin tức, điều này làm cho Lan Đình dài thở phào nhẹ nhõm. Bất quá tại nàng ra cung trước, tứ đại ca đưa tới một tờ giấy, làm cho Lan Đình trong lòng hiểu được nàng sau đó đi về phía .
Về đến nhà sau đó, Lan Đình chỉ có một cảm giác, ta muốn đi ngủ, nhất định phải hảo hảo đánh một giấc.
Cho nên tắm rửa xong Lan Đình nằm ở chính mình quen thuộc trên giường, mà bắt đầu cùng chu công chơi cờ .
Lan Đình này bàn cờ hạ thời gian cũng không ngắn, ước chừng có mười cái canh giờ, đợi cho Lan Đình đã tỉnh sau đó, thứ nhất cảm giác chính là bụng hảo đói a!
"Cách cách, khả xem như tỉnh, đều đã muốn đến buổi trưa , không chỉ có là phu nhân, ngay cả lão phu nhân đều tới hỏi vài lần."
"Gừng ma ma, ta cư nhiên ngủ như vậy trưởng thời gian, như thế nào cũng không bảo ta!"
"Đều biết nói cách cách mệt cực kỳ, thật vất vả buông tâm tư, phu nhân nói không cho người đến quấy rầy cách cách, cách cách hiện tại tỉnh, vẫn là chạy nhanh dùng điểm này nọ đi, phu nhân còn ở trong phòng chờ cách cách đâu!"
Lan Đình biết Ngạch nương khẳng định là muốn hỏi tuyển tú chuyện tình, lần này tuyển tú quá trình giữa Lan Đình không hề động dùng Phú Sát thị nhân mạch, mà tề Giai thị tại biết được đó kéo thị không đến phục tuyển đã bị lược bài tử nguyên nhân khi, chỉ biết nữ nhi không đến vạn bất đắc dĩ, khẳng định sẽ không tùy tiện truyền tin tức đi ra.
Cho nên một đoạn này thời gian mặt, tề Giai thị ngược lại sợ nhất là thu được Lan Đình truyền ra đến tin tức, hiện tại thật vất vả tuyển tú xong, nữ nhi cũng về đến nhà , tề Giai thị đương nhiên là hy vọng biết sở hữu kể lại trải qua.
Vốn rất nhiều muốn đi cửa sau nhân, nghe được tú nữ tại trong cung muốn ở lâu mấy tháng tin tức sau đó, đều không hẹn mà cùng đình chỉ quan hệ xã hội hoạt động, Hoàng Thượng xem ra còn không có định ra phúc tấn chọn người, phía sau bọn họ khẳng định là không thể đi cùng đại ca nhóm cướp người .
Lan Đình ăn xong rồi cơm sau đó, liền đi tới tề Giai thị trong phòng.
"Cùng Ngạch nương hảo hảo nói nói, tình huống thế nào?"
"Ngạch nương, chúng ta thì ra tưởng liền coi như hết!"
Lan Đình một câu làm cho vốn tề Giai thị buông tâm điệu lên, "Đã xảy ra cái gì, hiện thân vương nơi đó đều đã muốn nói tốt lắm, trong cung truyền đến tin tức, vài cái đại ca phúc tấn vạn tuế gia đã muốn xem trọng , này trung gian không có nói đến ngươi a!"
"Ngạch nương, trong cung nói đều là ai a!" Lan Đình lòng nghĩ, thì ra phía sau mọi người tin tức đã như vậy kinh động linh thông sao?
"Thái tử phi không cần phải nói , năm phúc tấn là Thái Hậu coi trọng hắn hắn kéo thị, lục a ca định là chính bạch kỳ tác xước la thị, thất đại ca hình như là nạp còi thị, còn tứ đại ca, nghe nói hoàng quý phi đã muốn xem trọng chọn người, hình như là chính hoàng kỳ người nào?"
Lan Đình không biết này cái đồn đại là như thế nào đi ra , nhưng là theo nàng cuối cùng ra cung trước bị tứ đại ca đưa tới tờ giấy thượng đã muốn xác minh thuyết minh của nàng quy túc .
"Ngạch nương, những người khác ta không biết, nhưng là tứ phúc tấn hẳn là không phải chính hoàng kỳ , mà là tương hoàng kỳ ."
"Tương hoàng kỳ đó một nhà?"
Lan Đình nhìn tề Giai thị, phi thường trịnh trọng nói: "Tương hoàng kỳ phú sát gia, cũng chính là nhà chúng ta."
"Lan Đình, ngươi là nói có thể là ngươi?"
Nhìn nữ nhi gật đầu, tề Giai thị chỉ có một cảm giác, điều này sao có thể a!
☆, 53 tấn giang v chương
Điều này sao có thể?
Không chỉ có là tề Giai thị cảm giác, Dận Chân đồng dạng như thế.
Tại Lan Đình trở lại phú sát gia sau đó, Dận Chân mới đột nhiên nhớ lại một việc, hắn đã muốn thật lâu đều không có nhớ tới đọc kinh Phật , khó được hôm nay cư nhiên nghĩ tới, tại Dận Chân tập trung tinh thần nhìn hai cái canh giờ sau đó, Dận Chân đột nhiên hồi tưởng dậy này mấy tháng tới nay của hắn đủ loại bất khả tư nghị hành động?
Vì sao hắn hội như vậy, mấy tháng trước hắn còn cho rằng chính mình là Liễu Hạ Huệ chuyển thế, như thế nào đảo mắt tựu thành háo sắc quỷ đâu?
Tự hỏi thật lâu, Dận Chân chỉ có thể là cho rằng hắn bị thân thể hắn ảnh hưởng đến ý nghĩ, không thể phủ nhận phú sát Lan Đình đối của hắn ảnh hưởng rất lớn, khả của hắn phản ứng có điểm quá mức .
Vốn chính là nghiêm với kiềm chế bản thân Dận Chân hiện tại lại cho rằng hắn có tu hành tất yếu, một người hoặc là một sự kiện đối chính mình ảnh hưởng quá lớn, không hẳn là một chuyện tốt.
Lan Đình là chính mình tương lai chính phúc tấn, điểm này không thể nghi ngờ, nhưng là không thể sủng quá mức .
Không biết vì sao Dận Chân đầu óc trung hiện lên này cái ý niệm trong đầu, hơn nữa càng ngày càng thâm căn cố đế.
Mà tề Giai thị bên này đâu, vừa mới nghĩ đến không có khả năng, nhưng là trong nháy mắt cảm thấy cũng không phải không có khả năng, các nàng ý nghĩ của chính mình là cùng lúc, nhưng là dựa vào gia thế cùng tướng mạo, Lan Đình làm một cái hoàng tử chính phúc tấn hoàn toàn là phù hợp yêu cầu .
"Lan Đình, ngươi có bao nhiêu đại nắm chắc? Vì sao Ngạch nương bên này không có thu được bất luận cái gì tin tức đâu?"
Tề Giai thị còn là có chút không thể tin được, theo lý đến giảng, cho dù là nữ nhi bị định ra rồi, nàng cùng lão gia cũng nên là sớm biết rằng .
Khi nào thì tú nữ chuyện tình, các nàng rõ ràng sớm hơn đâu?
"Ngạch nương, ta cũng không rõ, nhưng là hoàng quý phi cùng Hoàng Thượng ý tứ trong lời nói liền là như thế này , hiện tại cần phải làm là chờ thánh chỉ ."
Lan Đình đến bây giờ cũng không có làm rõ ràng nàng bị định ra đến nguyên nhân, thì ra tính, Lan Đình đã muốn tính toán tốt lắm, thôi miên sư dùng một chút, ít nhất nàng có thật lớn nắm chắc, tương lai trượng phu liền nàng một người .
Nhưng là hiện tại là Dận Chân, rõ ràng chính là thuật thôi miên không hữu hiệu quả sao?
Điều này làm cho nàng làm sao bây giờ a!
Lan Đình có điểm bất đắc dĩ, khả nàng cũng không có cách nào.
"Ngươi đã có lớn như vậy nắm chắc, như vậy chúng ta chuyện tình sẽ không có thể chiếu thì ra tưởng đi làm."
Tề Giai thị trong lòng đã muốn có ý tưởng, nữ nhi nếu nói là thật sự, như vậy hiện thân vương nơi đó hẳn là rất nhanh liền chỉ có tin tức.
Quả nhiên, rất nhanh hiện thân vương phúc tấn liền truyền đến tin tức, Lan Đình Hoàng Thượng đã muốn có tính, tại các nàng hướng Thái Hậu mở miệng trước kia, Thái Hậu đã muốn nói, vài cái đại ca phúc tấn chọn người, cho nên nàng nhóm sẽ không hảo cầm chuyện này .
Tề Giai thị vừa nghe, trong lòng hoàn toàn đã biết, cùng mã tề nói sự tình trải qua sau đó, mã tề cũng hiểu được , xem ra nữ nhi sau đó chính là hoàng gia người.
Quả nhiên, thánh chỉ rất nhanh hạ đạt , ngày đầu tiên trong, thánh chỉ đi ra phú sát gia, đem Lan Đình chỉ cho tứ đại ca Dận Chân vì chính phúc tấn, mã tề mang theo cả nhà quỳ nghênh, đây là phú sát gia cao thấp vinh dự, tỏ vẻ Hoàng Thượng đối bọn họ tín nhiệm.
Mà tiếp chỉ bắt đầu, Lan Đình thân phận cũng đã thay đổi, không hề là phú sát gia cách cách, mà là hoàng gia nàng dâu.
Thực rõ ràng, người trong nhà thái độ không giống với , ăn cơm thời điểm Lan Đình ngồi ở thủ tịch, hơn nữa trong nhà hạ nhân có vẻ đối Lan Đình càng thêm tôn kính có lễ, tuy rằng quản gia không phải tề Giai thị, mà là Lan Đình đại bá mẫu, khả hiện tại Lan Đình trong lời nói giống như có vẻ càng thêm dùng được một dạng.
Xem ra thật là địa vị quyết định hết thảy! Lan Đình cảm khái nghĩ đến.
Tề Giai thị tiếp thánh chỉ sau đó, tuy rằng trong lòng trước tiên đã muốn có chuẩn bị, nhưng mà hiện tại tâm mới xem như chân chính thả xuống dưới, dù sao không có bụi bậm lạc định thời điểm, lời đồn đại chỉ có thể là lời đồn đại.
Thánh chỉ một chút, đương nhiên đã muốn thành kết cục đã định.
Tề Giai thị hiện ở trong lòng tính toán là Lan Đình xuất giá thời gian, lần này tuyển tú cũng không giống dĩ vãng, chỉ có một nhiều tháng, cũng chính là tháng sáu liền đã xong, hiện tại tuyên chỉ thời gian đã muốn là gần chín tháng , cách qua năm mới đã muốn không có bao nhiêu trưởng thời gian , không biết nội vụ phủ sơ định thời gian là khi nào thì đâu.
Hơn nữa, Lan Đình đồ cưới, vốn chính là dựa theo tôn thất vợ cả chuẩn bị , nhưng là hiện tại phải gả cấp hoàng tử, khẳng định không thể bại bởi cái khác đại ca, ba phúc tấn cùng đại phúc tấn đồ cưới, tề Giai thị cũng từng nghe nói qua, thật là thập lý hồng trang.
Cho nên phương diện này vẫn là muốn có điều gia tăng mới được, như vậy thời gian phương diện khả năng liền chỉ có đốt nóng nảy.
Nội vụ phủ cùng phú sát gia thương lượng , thái tử nghênh thú thái tử phi thời gian bước đầu định ở tại sang năm tháng tư, tứ đại ca bên này tìm ngày, đầu tháng năm bát thời gian không sai, hy vọng có thể đặt ở cái kia thời điểm, đến lúc đó tứ hoàng tử phủ cũng sẽ có thể tu kiến xong .
Vì vậy thời điểm trong cung đã muốn truyền đến tin tức, quý phi Nữu Cỗ Lộc thị thân thể không tốt, nghe nói không có bao nhiêu ngày , cho nên vốn tính tại cuối năm muốn làm chuyện tình liền muốn na đến sang năm đi.
Quý phi qua đời, phải có trăm ngày tế điện thời gian, đại ca nhóm cũng không có thể thế đầu, cho nên tại trong khoảng thời gian này đâu, sẽ không có thể có việc vui .
Tề Giai thị nghe xong nội vụ phủ nói thời gian sau đó, trong lòng từng đợt vui mừng, ít nhất không cần tại năm trước, như vậy thời gian phương diện là có thể rộng thùng thình hơn, còn quý phi phương diện, nội vụ phủ đương nhiên sẽ không nói , bất quá tin tức này tề Giai thị cũng là biết đến.
Như vậy tính toán, vì Lan Đình chuẩn bị đồ cưới thời gian còn có nửa năm, không sai biệt lắm đủ.
Tề Giai thị đã muốn tích góp từng tí một hơn mười năm đồ cưới , hơn nữa Sơn Tây một hàng, chi thứ hai của cải cũng dày không ít, hơn nữa mấy năm nay tích góp từng tí một thực sự nhiều, cho nên xuất giá một cái nữ nhi không thành vấn đề.
Tuy rằng tử đàn mộc không nhiều lắm, nhưng là cúc lê hoa rất nhiều , mà gia cụ phương diện cần ước lượng qua sau đó mới có thể chế tạo, bất quá giường phương diện này, sớm mà bắt đầu , ngàn công giường, cần thời gian cũng không ngắn, khoảng cách hoàn công hẳn là không có thời gian dài bao lâu.
Dù sao toàn bộ phú sát gia cũng chỉ có Lan Đình một cái chính nữ, chuẩn bị đầy đủ nhất điểm cũng là bình thường .
Trong khoảng thời gian này bên trong, Lan Đình vẫn đều tại cố gắng thêu cùng bảo dưỡng, bởi vì nàng có rất nhiều lễ gặp mặt muốn đích thân động thủ. Cũng may Lan Đình thêu công tốc độ rất nhanh, bằng không nàng chỉ biết cảm giác thời gian không đủ dùng.
Tại nàng chuẩn bị một đoạn này thời gian mặt, mười đại ca mẫu thân quý phi Nữu Cỗ Lộc thị qua đời, đại định tiểu định qua đi đâu, tại Khang Hi ba mươi bốn năm tháng tư thời điểm, hoàng thái tử Dận Nhưng nghênh thú thái tử phi, thạch thị đồ cưới ước chừng có một trăm sáu mươi nâng, nhìn tràn đầy , các phương diện đều vượt qua đại phúc tấn cùng ba phúc tấn.
Tề Giai thị tìm lấy đến ra sau đó đâu, cảm thấy Lan Đình chuẩn bị còn không phải thực sung túc, lại tại các phương diện bỏ thêm không ít.
Rất nhanh tháng năm bát mấy ngày gần đây phút cuối cùng, Lan Đình điểm này sớm đến, nội vụ phủ ma ma đem Lan Đình toàn thân nga đều thu thập thỏa đáng, tuy rằng Lan Đình có lòng muốn cấp hoá trang, nhưng là lo lắng đến nhận chức khi nào hậu vẫn là tùy đại lưu hảo, cho nên chỉ có thể là bị biến thành một trương mặt trắng, sau đó xuất giá .
Cáo biệt phú sát gia, Lan Đình là gào khóc, phú ngươi đôn đem Lan Đình lưng ra phủ đệ, để vào kiệu hoa, kiệu hoa từng bước ly khai phú sát gia.
Lan Đình cũng biết nàng sắp bắt đầu chính mình một đoạn tân nhân sinh lữ trình, sau đó nàng tại trở lại phú sát gia, cũng sẽ không là phú sát cách cách , chỉ có thể là phú sát gia cô nãi nãi .
☆, 54 tấn giang v chương
Cùng lúc đó, chư vị đại ca nhóm có thể tứ hoàng tử phủ đệ bên trong đi nháo động phòng, nhưng là có mấy cái nhân là không thể tiến đến .
Cái thứ nhất, cố luân Thọ Kỳ công chúa.
"Dận Chân, tứ tứ, tứ ca, ngươi rốt cuộc vẫn là thành hôn , ngẫm lại cũng không sai lầm rồi, lùi lại ba năm thời gian. Ngươi tống thị, Lý thị, thậm chí là ngươi nguyên bản phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị không phải lập gia đình chính là lạc tuyển, hoặc là cái khác đường ra, đều với ngươi không có vấn đề gì . Ta biết ngươi nguyên bản thê thiếp, nhưng là lại không rõ ràng lắm ngươi bây giờ còn có tương lai thê thiếp, cho nên tứ tẩu, Phú Sát thị, hy vọng tứ ca ngươi có thể qua hảo!"
Thọ Kỳ cũng biết chính mình tâm tính bao nhiêu có chút không đúng, nhưng là nàng thật là khó chịu cực kỳ.
"Bảo nhi, hôm nay là ngươi tứ ca ngày đại hỉ, ngươi làm sao vậy, có phải hay không thân thể lại có chút không thoải mái?" Đồng Giai thị quan tâm hỏi.
"Ngạch nương, không có, nữ nhi tốt lắm!"
Đồng Giai thị không thế nào yên tâm, "Chiêu thái y vội tới công chúa bắt mạch!"
"Ngạch nương, ta hôm qua mới chẩn qua bình an mạch, thật sự không có việc gì."
Đồng Giai thị cẩn thận nhìn Thọ Kỳ, sắc mặt mặc dù có chút trắng bệch, nhưng khí sắc nhìn hoàn hảo.
Nhưng là nữ nhi gần nhất vẫn cũng không là rất hợp kính, Đồng Giai thị cảm thấy Thọ Kỳ tựa hồ là có tâm sự, hơn nữa giống như loại này không đúng là từ Dận Chân bị chính thức chỉ hôn bắt đầu, không, phải nói là từ Thọ Kỳ biết Phú Sát thị là muốn chỉ cấp Dận Chân chính phúc tấn bắt đầu.
Không biết vì sao, tại Dận Chân ngày đại hỉ bên trong, Đồng Giai thị đầu óc có vẻ hết sức rõ ràng, hảo giống như trước nàng chưa từng có chú ý tới đủ loại, đều liên hệ lên.
Trước kia liền cảm thấy Thọ Kỳ đối Dận Chân quan tâm không ít, Đức phi cấp Dận Chân cái thứ nhất thông phòng, cái kia cái gì tống thị đã bị nàng đi đây làm nha đầu, khả chưa từng có bao lâu, đã bị phái rớt.
Đồng Giai thị hiện tại đột nhiên nhớ tới mấy năm nay Thọ Kỳ vẫn đều so với chính mình càng thêm quan tâm Dận Chân, nàng vẫn tưởng huynh muội tình thâm, chẳng lẽ...
Đồng Giai thị không dám tưởng.
"Bảo nhi, hôm nay là ngươi tứ ca ngày lành, ngày mai ngươi có thể nhìn thấy ngươi tứ tẩu , tin tưởng ngươi nhất định sẽ thích nàng."
"Ta sẽ không thích nàng, tứ ca sau đó liền..." Thọ Kỳ vốn cảm xúc ngay tại bị chính mình áp chế , Đồng Giai thị như vậy vừa nói, nàng càng thêm nhịn không được, ô ô lớn tiếng khóc ồ lên.
Hoàng quý phi trong lòng nhất thời một lộp bộp, nhìn nữ nhi bộ dáng, nàng hiểu được nàng đó bất khả tư nghị ý tưởng có lẽ thật là sự thật, không, không thể nói phá, mặc kệ nàng tưởng có phải hay không thật sự, Thọ Kỳ cùng Dận Chân là huynh muội, bọn họ trong đó cũng chỉ có thể là huynh muội.
"Bảo nhi, Ngạch nương biết ngươi cùng ngươi tứ ca tốt, chờ ngươi có tứ tẩu sau đó, không phải lại nhiều một người thương ngươi sao?"
Thọ Kỳ cũng biết của nàng biểu hiện có chút không đúng, "Ngạch nương, ta hiểu được."
Đồng Giai thị làm cho Thọ Kỳ đi nghỉ ngơi , nhưng là nàng một mình suy nghĩ một hồi, đem tùy thân ma ma gọi tới , làm cho nàng cấp Thọ Kỳ lại bát bốn cái nha đầu, Đồng Giai thị quyết định, không thể làm cho nữ nhi cùng Dận Chân tiếp xúc hơn.
Tuy rằng Thọ Kỳ chỉ có mười hai tuổi, nhưng là nữ nhi hôn sự cũng là thời điểm để ở trong lòng .
Bát kỳ giữa có thể chọn lựa vẫn phải có.
Thọ Kỳ trở lại chính mình gian phòng, ngẫm lại, nàng biết tứ tứ phúc tấn bị xác định tin tức, đã muốn là Lan Đình tuyển tú về nhà sau đó , không biết vì sao phía trước là nhất điểm tiếng gió đều không có lộ ra đến, bởi vậy nàng chính là muốn tìm phiền toái, đều tìm không thấy nhân. Phía sau Lan Đình đã muốn ở nhà trung, căn bản là sẽ không ra ngoài .
Bất quá mã tề nữ nhi không phải mười hai phúc tấn sao, như thế nào biến thành tứ phúc tấn, chẳng lẽ này cũng là chính mình con bướm cánh, Thọ Kỳ tưởng không rõ ràng lắm, cũng sẽ không lại tự hỏi.
Thọ Kỳ như thế, mặt khác một người là ai đâu, Ô Lạp Na Lạp thị.
Thân là một cái trọng sinh đối tượng, Ô Lạp Na Lạp thị tại hôm nay này cái đặc thù trong cuộc sống mặt, trong lòng sẽ không thoải mái, đây là có thể lý giải .
Ô Lạp Na Lạp thị không rõ, rõ ràng hết thảy đều là hảo hảo , vì sao tại ba năm trước đây nàng tuyển tú thời điểm liền thay đổi, tứ đại ca cư nhiên tại kia khi không có bị chỉ hôn, mà là duyên đến muộn ba năm sau đó, chính là như vậy nhất điểm biến hóa, sau đó nàng khi còn sống đều cải biến.
Ô Lạp Na Lạp thị còn nhớ rõ, lúc trước trong nhà nàng nhận được thánh chỉ thời điểm, người nhà là phi thường vui mừng , dù sao nàng tương lai nhưng là thiết mũ vương chính phúc tấn, nhưng mà, chỉ có chính nàng rõ ràng, nàng nguyên bản thân hẳn là Đại Thanh Hoàng Hậu, là Ung Chính hoàng đế nguyên sau, mà không phải nhã ngươi giang a này cái bị Ung Chính hoàng đế sở chán ghét giản thân vương phúc tấn.
"Ta nguyên bản đã muốn tưởng tốt lắm, kiếp này Lý thị, Nữu Cỗ Lộc thị, Niên thị ta sẽ làm cho các nàng biết có ta ở đây, gia vị trí tương lai chỉ có thể là hoằng huy , ta sẽ hảo hảo bảo hộ con ta, làm cho hắn cả đời không lo, ta sẽ làm hảo một cái hoàng tử phúc tấn, sẽ không làm cho gia trong phủ không có bát kỳ quý nữ, ta sẽ..."
Ô Lạp Na Lạp thị trong lòng sở hữu ý tưởng đều theo đó cùng nhau thánh chỉ đã đến mà tan thành mây khói , nàng chưa từng có nghĩ tới gả cho những người khác, nàng làm bốn mươi năm tứ gia vợ cả, này đã muốn khó có thể làm cho nàng lại nhận những người khác .
Nàng thì ra tưởng là, tứ đại ca sở hữu yêu thích nàng đều biết nói, kiếp này Ô Lạp Na Lạp thị có nắm chắc có thể ở Dận Chân trong lòng lưu lại thâm trầm địa vị, hơn nữa nàng từ bé mà bắt đầu điều dưỡng thân thể, cho nên nàng có tin tưởng, trừ bỏ hoằng huy ở ngoài, nàng nhất định còn có thể sinh vài cái đứa nhỏ .
Của nàng đệ đệ nàng cũng từ bé tham dự giáo dục, của nàng nhà mẹ đẻ nàng tin tưởng nhất định sẽ có tác dụng chậm, nhưng là hiện tại, đều thành một giấc mộng .
Nhã ngươi giang a nguyên bản thế tử phi, chỉ cho một cái trấn quốc công, chính mình lại thành giản thân vương gia tương lai nữ chủ nhân.
Ô Lạp Na Lạp thị hồi tưởng này vài năm trải qua, thánh chỉ hạ đạt thời điểm nàng đã muốn đã không có phản ứng, lúc ấy người nhà còn tưởng rằng nàng là cao hứng quên hết tất cả .
Trải qua mấy tháng điều chỉnh, Ô Lạp Na Lạp thị mới xem như tiếp nhận rồi như vậy biến hóa, này vài năm của nàng ngày qua được một loại, nhã ngươi giang a cũng là tại trong hoàng cung mặt lớn lên , có thể cùng hoàng tử một dạng xưng hô Khang Hi vì Hoàng a mã, hơn nữa không có vài năm hắn sẽ là giản thân vương rồi, nhìn chính mình vừa mới sinh ra năm cái nhiều tháng nhi tử, Ô Lạp Na Lạp thị tưởng mặc kệ thế nào, kiếp này cũng không thể làm cho nhã ngươi giang a đi lên thì ra đường xưa .
Con trai của nàng không thể làm Đại Thanh hoàng đế, cũng nhất định phải kiêu ngạo thanh thiết mũ vương.
Bất quá Phú Sát thị, Ô Lạp Na Lạp thị nghĩ nghĩ, nguyên bản mười hai phúc tấn là mã tề kế thê sở sinh, mà hiện tại đâu, phú sát phu nhân vẫn sống được hảo hảo mà, xem ra không chỉ có là chính mình, mười hai đệ phúc tấn cũng sẽ có biến hóa.
Có lẽ chính mình sớm nên hiểu được , dù sao hoàng quý phi không có chết, gia thê thiếp có thay đổi cũng là bình thường , đáng tiếc thì ra nàng vẫn đều không có hiểu thấu đáo này đó.
Ngươi xem xem, tống thị, Lý thị đợi chút không phải đều không có sao, như vậy không biết sau đó Nữu Cỗ Lộc thị còn có năm phi còn tồn tại sao?
Mặc kệ thế nào, này đó cùng nàng đều không có gì quan hệ , vuốt chính mình bụng, nàng kiếp này cái thứ hai đứa nhỏ đã muốn đến đây, lại có tám tháng nàng lại hội có một đứa nhỏ .
Có lẽ, theo nàng trọng sinh đó một khắc bắt đầu, ngoài khác đoạn tân nhân sinh đã muốn bắt đầu, nàng hiện tại cần phải làm là bảo trụ nhã ngươi giang a địa vị, đừng cho hắn tùy tiện trộn đều, còn khác thê thiếp, Ô Lạp Na Lạp thị không để ở trong lòng, còn nhã ngươi giang a hảo Nam Phong, Ô Lạp Na Lạp thị thậm chí cho rằng đây là một chuyện tốt.
Bởi vì nam nhân cũng sẽ không tiến hậu trạch, cũng sẽ không sinh hạ con vợ kế vội tới nàng ngột ngạt!
☆, 55 tấn giang v chương
Mặc kệ ai có bất luận cái gì ý tưởng, Lan Đình vẫn là cùng Dận Chân đã bái thiên địa.
Còn động phòng đi, Lan Đình trước mắt là ở tân phòng bên trong, còn Dận Chân, tại xốc khăn voan sau đó đâu, đi ra phía trước, phỏng chừng hôm nay tưởng quán tứ tứ rượu nhân không ít.
Dận Chân trong lòng cũng là rất cấp bách thiết , hắn vốn tưởng rõ ràng, mặc kệ thế nào, đã Lan Đình là chính mình phúc tấn, như vậy hắn ít nhất hội tôn trọng nàng, nhưng là giống nàng tại trong cung thời điểm, hắn có điểm ngốc phản ứng, vẫn là miễn hảo.
Bất quá Dận Chân cũng hiểu được, Lan Đình đối thân thể hắn ảnh hưởng cực đại, bất quá cứng cỏi tứ tứ thủy chung cho rằng mặc kệ thế nào, gia tâm tính không thể phải là ta chính mình chúa tể.
Dận Chân có như vậy thể ngộ, cho nên tại toàn bộ quá trình giữa phá lệ chú ý chính mình, thì ra Dận Chân cho rằng, chính là Lan Đình tại trong cung thời điểm, trừ bỏ ngày đầu tiên thời điểm, hắn thân thể phản ứng hoàn toàn không chịu của hắn khống chế bên ngoài, mặt sau tuy rằng thực sự khát vọng, nhưng ít ra nghe hắn .
Lần này đâu, tại đón dâu thời điểm, liền phát hiện hắn quả nhiên lại có muốn động, tứ tứ bởi vì có chuẩn bị, bởi vậy khống chế cũng không tệ lắm.
Bái thiên địa thời điểm, ít nhất không có mất mặt xấu hổ, nhưng là làm vạch trần khăn voan, nhìn đến Lan Đình một chốc đó, tứ tứ cả người sở hữu cảm giác liền nói cho hắn một việc, Lan Đình đã muốn là hắn cưới hỏi đàng hoàng phúc tấn, hắn có thể có được nàng . Nếu không phải bên cạnh đại ca tại nhắc nhở , phỏng chừng tứ tứ lúc ấy có thể nghĩ đến chỉ có một, thì phải là đem Lan Đình ngay tại chỗ tử hình .
Dận Chân bị người kêu đi ra ngoài quán rượu đồng thời, hắn tựa hồ cũng thanh tỉnh rất nhiều, thì ra hắn lúc trước chuẩn bị công tác tựa hồ đột nhiên gian đều không có dùng, bất quá vừa mới cảm Giác Chân tốt lắm!
Dận Chân mồm to uống rượu, bên cạnh phần đông tôn thất giữa nhân, nhìn đến thì ra mặt lạnh tứ đại ca cũng có như vậy dũng cảm một mặt, cũng đều tại ồn ào.
Chỉ có Dận Nhưng chân mày cau lại, hắn cũng là vừa mới cưới vợ nhân, bất quá đâu vợ cả vào cửa phía trước, hắn đã muốn có sườn phúc tấn , nhưng là tứ đệ như vậy.
Dận Nhưng đã nghĩ dậy Khang Hi giao cho đến, mặc kệ thế nào, tuyệt đối không thể làm cho Dận Chân say rượu nhập động phòng, hơn nữa Khang Hi còn cường điệu , Dận Chân bên này chuyện tình muốn cho Dận Nhưng nhiều hơn tha thứ một ít, ngươi tứ đệ nhất định phải chân chính trở thành một người nam nhân.
Dận Nhưng nhớ tới đến liền cảm thấy đau đầu, này lại không cần người đến giáo, vốn đại ca tại cưới vợ phía trước hẳn là đều biết đến, nhưng là tứ đệ chính là một cái kỳ hoa, người nào hoàng đại ca tại đây phía trước không có mấy cái thông phòng , nhưng là tứ đệ đứng đắn chính là một cái đồng nam.
Cho nên Dận Nhưng hôm nay nhiệm vụ chính là làm cho Dận Chân có thể sớm một chút vào động phòng, hơn nữa không thể uống nhiều lắm rượu.
Vốn Dận Nhưng còn muốn hắn chỉ cần ước thúc người khác là đến nơi, dù sao hắn thân làm thái tử này cũng không khó khăn, nhưng là Dận Chân chính là một cái không ấn bài để ý ra bài nhân.
"Tứ đệ, ngươi nhị ca ta hôm nay nhưng là dùng thái tử mệnh lệnh làm cho mọi người có chừng có mực, nhưng là ngươi khen ngược, chính mình nhảy ra cấp chính mình quán rượu, ngươi..."
Dận Nhưng trong lòng cũng rất buồn bực , Dận Chân này xem như chuyện gì xảy ra a, bất quá chuyển cái ý niệm trong đầu Dận Nhưng trong lòng có ý tưởng, có lẽ là Dận Chân cũng tưởng rượu tráng túng nhân đảm đâu?
Như vậy vừa tưởng, Dận Nhưng cảm thấy Dận Chân thực hiện có thể lý giải , dù sao Dận Chân đã muốn có vài thứ không thể đã trải qua, tuy rằng biết Dận Chân giống như đối của hắn phúc tấn có xúc động, nhưng là cuối cùng rốt cuộc được không, này không có đến cuối cùng thời điểm ai biết a?
"Tứ đệ, ngươi uống không ít , hôm nay nhưng là của ngươi đại hỉ ngày, đêm xuân đáng giá ngàn vàng, mọi người nói đúng không là."
Thái tử trong lời nói người khác đương nhiên không thể phản bác, cho nên Dận Chân chính mình tại có ba bốn phân men say dưới tình huống bị đưa đến tân phòng, những người khác cũng đều tan.
Lan Đình đâu, vẫn là một người đợi, đương nhiên còn có ma ma cùng bên người nha đầu, tại Dận Chân sắp vào thời điểm, đã muốn có người truyền lời đến đây, cho nên sở có người đều cáo lui .
Dận Chân tiến vào nhìn thấy Lan Đình thời điểm, nàng liền một người một mình ngồi ở bên giường, đột nhiên trong đó Dận Chân liền cảm giác được một trận ấm áp.
Sau đó trong nhà đều sẽ có người đang chờ hắn, đây là một cái gia, một cái chính mình giống như khát vọng thật lâu gia.
Dận Chân đương nhiên không rõ đây là trọng sinh hắn tại hiện đại thời điểm, nhìn đến đó một chồng một vợ ở chung thời điểm, hắn cảm giác được ôn nhu.
Mà đang nhìn đến trở thành hắn thê tử Lan Đình như vậy chờ hắn thời điểm, cảm giác lại đột nhiên một ủng mà lên .
"Phúc tấn, cho ngươi đợi lâu."
"Không có, gia!" Lan Đình không biết nói thế là tốt hay không nữa, chỉ nghẹn ra như vậy một câu, nàng thật tình hy vọng có thể nhiều chờ một lát , phải biết rằng dựa theo hiện đại năm linh nàng năm nay mới 16 tuổi, còn không có trưởng thành đâu.
Dận Chân ngồi ở Lan Đình bên cạnh, từng đợt xử nữ mùi thơm làm cho tứ tứ xúc động cảm giác càng ngày càng lợi hại.
"Phúc tấn, đêm xuân đáng giá ngàn vàng, nên nghỉ ngơi ."
Lan Đình khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời đỏ, nàng khẩn trương cắn môi không biết nói cái gì đó.
Dận Chân nhìn đó đỏ bừng cánh môi, rốt cuộc nhịn không được , gắt gao hôn lên đi.
"Ngươi không cần cắn hỏng, nơi này hẳn là gia ."
Lan Đình còn không có phản ứng thời điểm, Dận Chân miệng đã muốn hôn lên nàng.
Lan Đình căng thẳng trương, miệng mở ra đồng thời, Dận Chân đầu lưỡi đã muốn duỗi tiến vào, Lan Đình phản ứng đầu tiên chính là dùng đầu lưỡi đỉnh đi ra ngoài, kết quả hai người đầu lưỡi giao triền cùng một chỗ thời điểm, Dận Chân liền cảm thấy trong lòng giống nhau muốn nổ tung một dạng, nhưng là đồng thời lại thoải mái cực kỳ.
Không đủ, không đủ!
Tứ tứ cảm thấy như vậy không đủ, càng phát ra hôn sâu Lan Đình.
Trong chốc lát, Dận Chân liền cảm thấy như vậy không được, thủ bắt đầu vói vào Lan Đình trong quần áo mặt, "Gia thực nóng , phúc tấn cũng nhất định nóng ."
Dận Chân vốn tưởng là cấp Lan Đình cởi bỏ quần áo , nhưng là chưa từng có qua hầu hạ kinh nghiệm hắn làm như thế nào cũng không đúng, nhìn Lan Đình đó bại lười ánh mắt, Dận Chân nhịn không được .
"Tê toái "
Lan Đình áo sơ mi đã bị hoàn toàn vạch tìm tòi, "Làm cho gia nhìn xem, gia chờ hôm nay đợi đã lâu ."
Nửa người Lan Đình tại Dận Chân trong mắt chính là cùng nhau mỹ thực, hắn cởi chính mình quần áo, gắt gao nằm tại Lan Đình trên người.
Lan Đình vừa mới muốn nói quá nặng thời điểm, bị đột nhiên tới cảm giác đánh gãy sở hữu suy tư duy, Dận Chân đem nàng trước ngực nụ hoa hoàn toàn hàm ở tại trong miệng, tại tứ tứ rậm rạp hôn môi giữa, Lan Đình quên sở hữu hết thảy, nàng cuối cùng phản ứng chính là dùng song tay gắt gao ôm Dận Chân.
"Đình Nhi là vừa lòng !"
Lan Đình động tác làm cho Dận Chân có như vậy ý thức, Dận Chân hành động càng phát ra kịch liệt lên, trong chốc lát Dận Chân sở hữu suy tư duy đều tiêu thất, trong đầu chỉ còn lại có một cái ý niệm trong đầu, ta muốn nàng.
Lan Đình bị từng đợt đau đớn làm cho lý trí khôi phục lại đây, "Lan Đình, ta biết ngươi không thoải mái, nhưng là ta thật sự nhịn không được ."
Lan Đình bên trong lại nhỏ lại nhanh, làm cho Dận Chân hoàn toàn mất đi lý trí, tại tứ tứ tạo thành ba đào hãi sóng giữa, Lan Đình có thể làm đến chính là gắt gao nghênh đón, đi theo giả tứ tứ vọt động.
"Gia, ta thật sự không được." Đã trải qua ba lượt kịch chiến Lan Đình thật sự là chịu không nổi .
"Ngoan, Đình Nhi, ta dừng không được đến, liền một lần, cuối cùng một lần." Tứ tứ chưa từng có như vậy thể xác và tinh thần thư sướng qua, cảm giác quá mỹ diệu , hắn không khỏi một nếm lại nếm.
Lại trải qua vượt qua ba lượt sau đó, Lan Đình lại ngất xỉu đi phía trước chỉ có một ý tưởng, "Thì ra mặt lạnh tứ gia cũng là một cái nói chuyện không tính toán gì hết chủ?"
☆, 56 tấn giang v chương
Dận Chân nhìn nằm ở chính mình bên người Lan Đình, hắn chưa từng có nghĩ đến qua chính mình cư nhiên cũng sẽ có hoàn toàn không khống chế được một ngày.
"Một đêm bảy lần lang", Dận Chân trong đầu mặt không biết vì sao đột nhiên bính ra như vậy một cái ý niệm trong đầu, Dận Chân đêm qua không nhớ rõ số lần , chỉ nhớ rõ Lan Đình thân thể mềm mại không xương, hắn hận không thể cả đời tại thân thể của nàng không kham nổi đến.
"Không thể suy nghĩ, không thể tưởng", Dận Chân chạy nhanh đem suy tư duy na khai, bằng không hắn vừa muốn nhịn không được .
Dận Chân chưa bao giờ biết chính mình cư nhiên cũng là một cái háo sắc người, bằng không vì sao nhìn thấy phúc tấn sẽ có ngo ngoe muốn động ý niệm trong đầu, nhưng Dận Chân cũng biết Lan Đình thật sự cần nghỉ ngơi .
Dận Chân ngay cả có dục vọng, cũng cho rằng có thể là cùng chính mình vừa mới chân chính trở thành một người nam nhân có liên quan hệ, có lẽ qua thượng một thời gian thì tốt rồi.
Tuy rằng Dận Chân khắc chế ý nghĩ của chính mình, nhưng là nhìn Lan Đình, không biết vì sao ý niệm trong đầu liền chạy tới một bên đi.
Có lẽ buổi tối có thể lại thử một lần, Dận Chân bắt đầu mong đợi.
Đợi cho Lan Đình tỉnh lại thời điểm, chỉ có một cảm giác, nàng rốt cuộc là lưng nửa ngày tảng đá, vẫn là khiêng nửa ngày thước gói to, bằng không như thế nào mệt nàng nhất điểm cũng không tưởng động a!
Lan Đình vẫn nghĩ đến nàng có được nhiều như vậy tuyển hạng sau đó, thân thể của nàng hẳn là cực vì khỏe mạnh , hơn nữa có nội lực cùng võ công sau đó, bình thường lao động chân tay nàng là có thể đảm nhiệm .
Thật không ngờ tân hôn thứ nhất đêm, nàng liền trực tiếp bị mê đi .
"Dận Chân ngươi muốn nhiều có năng lực, vẫn là bao lâu không có nữ nhân, ngươi mới có thể cấp sắc thành cái dạng này, còn là ngươi muốn biểu hiện một chút chính mình cường thế, cho ngươi phúc tấn một hạ mã uy?"
"Hoặc là như vậy mới có thể biểu hiện ra một người nam nhân cường hãn đến?"
Lan Đình nghĩ nghĩ đã nghĩ sai lệch, có lẽ thì ra Ung Chính chính là rất lợi hại, cho nên nữ nhân của hắn tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là luyện ngoan , cho nên con nối dòng cũng không là rất nhiều.
Cụ thể giảng, Ô Lạp Na Lạp thị, Nữu Cỗ Lộc thị còn có cảnh thị không phải đều chỉ có một đứa nhỏ sao, cho dù là Lý thị có bốn cái đứa nhỏ, có lẽ nhìn là được sủng ái, trên thực tế bình thường mà thôi, cho nên mới có thể sinh hạ bốn cái đứa nhỏ.
Còn bánh mật, Lan Đình ý xấu tưởng, khả năng chính là mang thai thời điểm làm cho tứ tứ mệt được, cho nên đứa nhỏ mới đa số chết non, như vậy vừa tưởng, Lan Đình bừng tỉnh đại ngộ.
Không phải đều nói tứ tứ là mặt lạnh vương, hơn nữa đối đãi hắn coi trọng nhân hội như là mùa xuân loại ấm áp, đối đãi địch nhân, giống như gió thu cuốn hết lá vàng bình thường không lưu tình chút nào.
Một câu, tứ tứ mặt lãnh tâm nóng.
Lan Đình cho rằng người như vậy dùng một cái từ đến hình dung hẳn là có vẻ chuẩn xác.
Thì phải là buồn rối loạn.
Nếu không là như thế này, như thế nào nàng đã bị chỉnh thành cái dạng này.
"Phúc tấn, suy nghĩ cái gì, thời gian không còn sớm , còn muốn tiến cung đâu."
Dận Chân nhìn Lan Đình tỉnh lại sau đó, mà bắt đầu ngây người , nhắc nhở nói.
Lan Đình phía sau mới phản ứng lại đây, hôm nay là đại hôn ngày hôm sau, là muốn đi bái kiến Thái Hậu, hoàng đế, nhưng lại muốn gặp qua chư vị đại ca .
Bất quá Lan Đình nhìn Dận Chân lại khôi phục thành khối băng mặt bộ dáng, trong lòng mà bắt đầu tán dương chính mình đoán không có sai, quả nhiên là rối loạn tứ đại ca, bằng không như thế nào hiện tại lại là như vậy một bộ gương mặt đâu.
Dận Chân trên thực tế cũng có chút oan uổng, này vài năm vì làm cho Khang Hi thu hồi hỉ giận không chừng bình luận, Dận Chân đối ngoại vẫn đều là này một bộ bộ dáng, hơn nữa đêm qua hắn có điểm không khống chế được, cho nên vẫn là thái độ bình thường đối đãi sở có người có vẻ hảo.
Dận Chân mặc quần áo sau đó trước đi ra ngoài, bằng không lại nhìn Lan Đình, trong lòng hắn lại hội bắt đầu tưởng khác .
Mà Lan Đình lòng nghĩ, đây là tứ gia, dù sao chính là giường bạn mà thôi, xem tại ngươi là tương lai hoàng đế phần thượng, phiêu ngươi cũng vẫn là có thể chịu được .
Lan Đình tại Dận Chân sau khi rời khỏi đây, có người đến hầu hạ Lan Đình mặc quần áo, Lan Đình âm thầm uống vào một giọt pha loãng linh hồn dịch, quả nhiên dễ chịu hơn, này cái linh dịch đối với Lan Đình mà nói, hạn chế không lớn, không có gì ba năm mới có thể uống một giọt cách nói, bất quá cũng không thể uống nhiều.
Lan Đình lần này uống là pha loãng sau cho người khác uống đó một loại lại pha loãng thập bội, Lan Đình như vậy tổng cộng liền pha loãng hai giọt, có hai mười giọt ước lượng, Lan Đình uống vào một giọt, liền chỉ có hiệu quả.
Sau đó đâu, Lan Đình bắt đầu rửa mặt, dùng bữa sau đó đâu, tại quy định thời gian phía trước toàn bộ thu thập thỏa đáng, sau đó cùng tứ tứ với nhau hướng hoàng cung mà đi.
Trên thực tế tại Lan Đình bên này đâu, Khang Hi cùng Đồng Giai thị hai người phái hai cái ma ma đã muốn đợi thật lâu, tại Lan Đình vừa mới ra phòng ở sau đó, các nàng cứ dựa theo quy củ, nghiệm hỉ khăn.
Nhìn đến hỉ khăn sau đó, hai người nhìn nhau cười, có này nọ, là tốt rồi báo cáo kết quả công tác .
Tuy rằng các nàng hai cái không rõ Bạch Nương nương vì sao muốn như vậy cường điệu, nhưng là trong cung chuyện tình, không cần biết đến nhiều lắm.
Thừa kiền trong cung, Khang Hi tối hôm qua là ở Đồng Giai thị nơi này nghỉ ngơi , hai người tuy rằng đều rõ ràng Dận Chân đối Lan Đình hẳn là không có vấn đề, nhưng là Dận Chân trước khoa không ít, sợ có cái vạn nhất, bất quá phái đi nhân cũng không có bất luận cái gì không tốt tin tức truyện tới.
Tuy rằng phía trước vài lần, cũng là như thế này, Khang Hi đều là thẩm vấn hầu hạ Dận Chân nha đầu mới biết được , nhưng là Khang Hi nghĩ lạt ma trong lời nói, trong lòng vẫn là có vài phần chờ đợi , hy vọng Dận Chân có thể thoát khỏi đồng nam thân.
Đêm nay, hai người đều không có ngủ ngon, quay chung quanh tứ tứ này cái phương diện tiến hành rồi xâm nhập nghiên cứu thảo luận, đáng tiếc bọn họ hai cái không phải quyết định nhân, cuối cùng cũng không có một cái kết quả đi ra.
Cho nên đâu, tại Lan Đình tiến cung trước kia đâu, ma ma đã muốn đem hỉ khăn đưa đến thừa kiền cung, Đồng Giai thị vừa thấy trong lòng liền thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Hoàng Thượng, cái này yên tâm , Dận Chân con nối dòng có rơi xuống."
Hoàng quý phi, ngươi hiện tại nói này cái thật là có điểm sớm.
"Có lẽ đây là thiên ý !" Khang Hi cảm khái nói, "Lạt ma xem ra nói là thật sự, Dận Chân này cả đời cũng chỉ có thể có một phúc tấn ."
Đồng Giai thị cũng nghe Khang Hi từng nói chuyện này, nàng trong lòng cho rằng Lan Đình mệnh thật tốt, nếu không phải mệnh hảo, làm sao có thể gặp được tình huống như vậy, vào cung không phải phúc đại, hoàng tử sớm đã có thông phòng, hiện tại đâu, nhi tử căn bản không có cái khác bất luận cái gì nữ nhân.
Đây chính là lớn nhất phúc khí.
Mặc kệ thế nào, Lan Đình cùng Dận Chân hai người đã muốn tại tiến cung trên đường .
Mà Khang Hi đâu, phía sau đã muốn đến kiền thanh cung đi, đầu tiên là muốn gặp mặt Khang Hi, sau đó đâu là Thái Hậu, mặt sau là hoàng quý phi.
Dù sao hoàng quý phi tuy rằng là phó sau, khả nàng còn không phải Hoàng Hậu.
Dận Chân cùng Lan Đình nhìn thấy Khang Hi, lý đức toàn âm thầm kêu ma ma quan sát , tứ phúc tấn quả nhiên đã muốn là phụ nhân , hắn tại hầu hạ Khang Hi thời điểm, gật gật đầu, Khang Hi phía sau mới chính thức tin.
Trong lòng một cao hưng, liền cho Lan Đình không ít thứ tốt.
Đến Thái Hậu nơi đó, cũng là dựa theo bình thường quá trình.
Này đó đều có vẻ thuận lợi, mà đến thừa kiền cung là lúc, Lan Đình trong lòng liền lo lắng cùng Thọ Kỳ công chúa gặp phải, này vị công chúa, Lan Đình đối nàng vẫn có điểm tránh chi e sợ cho không kịp, mà hiện tại đâu, muốn trực tiếp nhìn thấy, Lan Đình trong lòng càng ngoan, chỉ cần này vị công chúa không có bất luận cái gì ngoại quải có thể nhìn ra ta cũng vậy xuyên qua , liền không có vấn đề.
Mặc kệ Lan Đình là nghĩ như thế nào , tại thừa kiền trong cung cấp Đồng Giai thị thỉnh an thời điểm, cố luân Thọ Kỳ công chúa quả nhiên vẫn là xuất hiện .
☆, 57 tấn giang v chương
"Bảo nhi, mau tới trông thấy đây là ngươi tứ tẩu, Dận Chân sau đó cũng có một cái biết lãnh nóng người, ta cũng cứ yên tâm hơn."
Cố luân công chúa, vị so với thân vương, cho nên Lan Đình vừa mới muốn chào, nhưng là Đồng Giai thị lập tức ngăn trở.
"Dận Chân tuy rằng không phải ta sinh , khá vậy là từ tiểu liền dưỡng tại ta bên người , ngươi cùng bảo nhi sau đó giống như là cô bình thường ở chung, nếu tại như vậy khách khí trong lời nói, ta nhưng là muốn tức giận."
Hoàng quý phi trong lời nói đều nói đến trình độ này , Lan Đình nếu còn muốn dựa theo cấp bậc lễ nghĩa đến, ngược lại không ổn làm, bất quá đâu, Lan Đình vẫn là vụng trộm nhìn Dận Chân liếc mắt một cái.
Chỉ thấy Dận Chân gật gật đầu, Lan Đình lập tức theo đằng liền thượng .
"Ngạch nương nói là, là ta khách khí ."
Thọ Kỳ đối với Lan Đình vẫn đều có vẻ chú ý, nàng đối với phú sát cách cách nghe không nhiều lắm, hơn nữa đã biết Dận Chân chính thức chỉ hôn sau đó đâu, có lẽ là bởi vì Lan Đình không phải tứ tứ thì ra này nữ nhân, Thọ Kỳ cảm thấy chính mình phóng phật là có thể nhận .
Thọ Kỳ cũng tưởng qua nguyên nhân, lớn nhất khả năng chính là nàng từ bé chỉ biết tứ ca tương lai là muốn thành hôn , nàng muốn là nàng không chiếm được, như vậy nàng thì ra biết đến tứ tứ này nữ nhân cũng không chiếm được.
Cho tới bây giờ, nhiệm vụ này xem như hoàn thành cũng không sai.
Bất quá Thọ Kỳ đánh giá Lan Đình, "Hoàng a mã chọn lựa ánh mắt vẫn là không sai , dung mạo phát triển, khí chất xuất chúng, chính là cùng nhị tẩu thái tử phi so sánh với, cảm giác cũng chẳng thiếu gì."
Thọ Kỳ ý tưởng không biết là như thế nào đến, có lẽ là cùng tứ tứ là tương lai Ung Chính hoàng đế có liên quan, cho nên nàng cho rằng Lan Đình nhìn vẫn là rất tốt .
Trên thực tế Thọ Kỳ cũng thật không ngờ chính mình cư nhiên có thể đối tứ tẩu có hơi hơi hảo cảm, bất quá nhìn nàng chiếm được tứ ca đồng ý sau đó, mới dựa theo ngạch lời của mẹ đi làm, xem ra cũng là một cái lấy phu vì thiên nữ tử.
Lan Đình vốn lo lắng vị này trọng sinh công chúa, bởi vì Lan Đình biết nàng trải qua thời gian dài, cho nên đâu phỏng chừng nàng đối với Dận Chân coi trọng, dù sao tứ tứ nhưng là Ung Chính a!
Cho nên Lan Đình tưởng là hẳn là hội đối nàng có loại loại quan sát, hoặc là cái khác cái gì thử linh tinh .
Nhưng là toàn bộ thừa kiền cung đi rồi xuống dưới, Lan Đình kỳ quái phát hiện, nàng đăm chiêu khảo cái gì đều không có xuất hiện.
Lan Đình còn ở nơi này buồn bực đâu.
Nàng không biết là, tuy rằng nàng chỉ làm ba mươi cái tuyển hạng, nhưng là nàng còn bị giao cho hạng nhất, người khác có thể đối nàng có hảo cảm.
Đương nhiên này cũng không phải tuyệt đối , ví dụ như Khang Hi tuy rằng cảm thấy Lan Đình không sai, nhưng là đâu, cũng muốn chờ lạt ma nói chuyện sau đó đâu, mới chính thức yên tâm, bởi vì Khang Hi xem trọng nhất chính là Đại Thanh giang sơn.
Mà Đức phi đâu, không cần phải nói , đối với nàng đến giảng, vốn đang là cho rằng Lan Đình rất tốt , khả nghe được nàng chỉ cho tứ tứ hôn chỉ sau đó đâu, lập tức sở hữu ý tưởng đều chuyển biến .
Như vậy một cái thích chán ghét đều thực cực đoan nhân, Lan Đình tính chất đặc biệt chính là lại có thể ảnh hưởng nhân, cũng đối bọn họ vô dụng.
Bất quá đâu, nói đến cực đoan, tứ tứ xem ra cũng là kế thừa Đức phi điểm này, khó trách bọn hắn là thân mẫu tử. Nếu Lan Đình hiểu được Đức phi suy nghĩ, phỏng chừng trong lòng hội phát ra như vậy cảm khái.
Mặt sau cần phải làm là gặp qua cái khác đại ca linh tinh .
Đến địa phương, quả nhiên sở có người đều đến đông đủ .
Lan Đình theo thứ tự cấp thái tử, đại a ca, ba đại ca kính trà, sau đó đâu, chính là cái khác vài vị đại ca vội tới nàng chào.
"Khang Hi thật sự là có thể sinh a, cũng may gả cho tứ tứ, hắn sinh ra còn không tính trễ, bằng không..."
Lan Đình nhìn đó một đống lớn nhỏ đại ca, trong lòng mà bắt đầu oai lâu .
Tương lai của các ngươi phúc tấn này cái quá trình nhưng là đủ trưởng, phải biết rằng càng đi sau , nàng kính trà thời gian càng dài.
Bất quá đâu, bát đại ca nhưng thật ra thoạt nhìn khí chất ôn nhuận, không hổ là ngày sau bát Hiền vương.
Bất quá đâu, nhìn đến cửu đại ca thời điểm, Lan Đình trong lòng thì ra chờ mong cũng không thấy.
"Thanh xuyên văn thượng không phải nói, cửu đại ca nhân nghĩa mỹ nhân cửu sao, kế thừa nghi phi sở hữu mỹ mạo, như thế nào nàng hiện tại thoạt nhìn hoàn toàn chính là một cái béo nhân cửu đâu?"
"Rốt cuộc là tấn giang lừa ta, vẫn là..."
Mặc kệ Lan Đình trong lòng lại nghĩ như thế nào, nàng khẳng định vẫn là càng thêm tin tưởng hai mắt của mình , quả nhiên là "Tẫn tín thư không bằng vô thư!"
Lan Đình trong lòng liền còn lại này cái ý tưởng .
Cùng lúc đó, Dận Chân nhẹ nhàng kéo một chút Lan Đình ống tay áo, hắn theo buổi sáng mà bắt đầu phát hiện, của hắn phúc tấn tựa hồ có yêu thất thần tật xấu, bất quá giống như rất nhanh có thể quay lại thần, người bình thường không dễ dàng phát hiện.
Bất quá đâu, Lan Đình thấy thế nào cửu đệ sau đó, liền chỉ có điểm ninh thần , của nàng ánh mắt vẫn là nhìn chính tiền phương, nhưng thật ra không có xem cửu đệ, vài vị ca ca phỏng chừng là phát hiện không đến, nhưng là không thể gạt được gia.
Cửu đệ, chẳng lẽ ngươi còn muốn muốn dụ hoặc gia phúc tấn không được sao?
Nghĩ như vậy , Dận Chân ánh mắt có điểm thay đổi, nhưng là trên mặt vẫn là không lậu thanh sắc.
Lan Đình là có một chút yêu miên man suy nghĩ tật xấu, tại ma ma phát hiện sau đó đâu, tận lực làm cho nàng sửa, cuối cùng đâu, Lan Đình dưỡng thành chính là tư tưởng thả neo thời điểm đâu, chính mình cũng là nhãn tình nhìn tiền phương, mặc kệ là thế nào, những người khác đều hội cho rằng Lan Đình là ở lắng nghe hoặc là tại tự hỏi.
Dận Đường đột nhiên cảm thấy trên người có điểm phát lạnh, theo bản năng run lên một chút.
"Cửu đệ, như thế nào cảm giác được không khoẻ sao?" Quan tâm là bát đại ca.
"Đa tạ bát ca, giống như đột nhiên cảm thấy hơi lạnh."
"Cửu ca, ta đã nói thân thể của ngươi khuyết thiếu chịu đựng, một hồi cùng đệ đệ cùng đi luyện bố khố, hiện tại thời tiết, Cửu ca ngươi đều có thể cảm thấy rét run, mùa đông ngươi muốn như thế nào qua a. Cho nên nghe đệ đệ trong lời nói là không có sai ." Chen vào nói là mười đại ca, hắn là thật sự quan tâm cửu đại ca.
Dận Đường nghe xong lão mười trong lời nói có điểm dở khóc dở cười, hắn nói rét run cũng không phải là mười đệ cho rằng như vậy, bát ca là hiểu được , nhưng là mười đệ...
Nghĩ đến đây, Dận Đường cũng hiểu được lão mười hắn vẫn là quan tâm nhiều một chút có vẻ hảo, từ lúc quý phi mất sau đó, lão mười ngay tại Ngạch nương ( nghi phi ) nơi đó, lão cửu lão mười càng phát ra quan hệ mật thiết, cho nên Dận Đường quan tâm lão mười cũng là thực bình thường .
Thái tử cảm giác không khí bình thường, "Hiện tại tứ đệ ngươi cũng thành hôn , mặt sau liền muốn đến phiên ngũ đệ , đến lúc đó chúng ta nhưng là tốt tốt nháo nháo động phòng."
Nói tới đây, ngũ a ca mặt có điểm đỏ.
Dận tộ tại ngũ a ca hạ thủ đã ở nói xong, "Ngũ ca, đến lúc đó đệ đệ nhưng là muốn uống nhiều thượng hai chén , ngươi nếu say, tương lai năm tẩu cũng không nên trách ta!"
Hắn bên này vừa mới trêu chọc bắt đầu, ngũ a ca liền đáp lại một câu, "Lục đệ, ca ca biết ngươi sốt ruột , tuy rằng ngươi còn có gần một năm mới có thể thành hôn, ca ca biết ngươi ngày không tốt qua, nhưng là lục đệ đâu, ngươi thật sự vẫn là cần chờ một chút ."
Ngũ a ca đó phó vô cùng đau đớn bộ dáng, làm cho cái khác đại ca đều bắt đầu cười vang.
Dận tộ mặt xoát lập tức liền đỏ.
Trở lại trong phủ sau đó, Lan Đình mệt mỏi cái chết khiếp, Ung Chính người nhà ngươi khẩu nhiều lắm, ta hôm qua mới phạm nửa ngày thể lực sống, ngay sau đó lại bắt đầu chạy ngược chạy xuôi, không được, ta muốn đi ngủ, ai đánh nhiễu cũng không làm.
Tại Dận Chân còn muốn cùng Lan Đình nói cái gì đó thời điểm, phát hiện Lan Đình đã muốn tiến nhập mộng đẹp.
Lan Đình vừa mới ngủ hạ, liền phát hiện chính mình cư nhiên lại đi tới một cái xa lạ địa phương.
☆, 58 tấn giang v chương
Nơi này là chỗ nào?
Chẳng lẽ ta lại xuyên qua ?
Lan Đình không khỏi sinh ra này cái ý niệm trong đầu, nhìn hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm, Lan Đình lòng nghĩ, ta vừa mới vừa lập gia đình một ngày a!
Hơn nữa tứ tứ ta liền phiêu một buổi tối, như vậy tựu xuyên không có phải hay không rất đáng tiếc ?
Hơn nữa Ngạch nương, nghĩ đến tề Giai thị, Lan Đình bi từ giữa đến.
Mãn thanh chú ý đại hôn cửu thiên mới có thể lại mặt, Lan Đình tưởng, Ngạch nương nhất định hội tâm tâm niệm niệm hy vọng chính mình về nhà , kết quả đâu, cuối cùng cái gì đều không có đợi cho.
Chẳng lẽ nói nàng đến đời Thanh đi như vậy một tao vì làm cho người nhà thương tâm, sau đó gả cho tứ tứ ngày hôm sau phải đi cùng diêm vương chơi cờ, cuối cùng ngay cả lão công đều phải làm cho cho người khác sao?
Nếu việc này tình phát sinh tại không có động phòng trước, Lan Đình khả năng chính là sẽ vì người nhà khổ sở, nhưng là tình huống hiện tại không phải a!
Lan Đình tuy rằng xuyên qua , nhưng là hai thế tới nay, nàng là lần đầu lập gia đình, tổng không thể vừa vừa qua hoàn động phòng hoa chúc, sau đó liền đem lão công đóng gói cho người khác đi!
Tuy rằng này cái bên thứ ba thậm chí là thứ tư giả sau đó đều sẽ xuất hiện, Lan Đình cũng chưa từng có kỳ vọng qua, đời Thanh hoàng tử cả đời không có khả năng chỉ có phúc tấn một cái.
Cho dù là bát đại ca, mặt sau không phải cũng có một con nhất nữ, hơn nữa cũng không là bát phúc tấn sở sinh.
Càng không cần phải nói , đại ca đã lớn đều đã có giáo nhân sự thông phòng , tuy rằng nàng còn không có nghe được tứ tứ nơi này đều là ai, bất quá liền hướng về phía các nàng dẫn đường Dận Chân kỹ thuật, đều cảm thấy các nàng không hợp cách.
Bằng không chính mình sẽ không chịu lớn như vậy đắc tội .
Giống như có oai lâu , không được muốn quay lại đến.
Nhìn này một mảnh xa lạ thế giới, đây là làm sao a!
Thiên không xanh lam, vọng đi qua toàn bộ là một mảnh hoang dại hoàn cảnh, giống như nàng là ở trong núi mặt.
Nếu ta có thể bên kia nước biên đi, Lan Đình vừa mới như vậy một tự hỏi, đột nhiên phát hiện nước lập tức cách chính mình gần thật nhiều.
"A!" Lan Đình chạy nhanh lấy tay ôm của nàng miệng, đây là có chuyện gì, thuấn di vẫn là ma pháp, vì sao nàng đột nhiên trong đó sẽ .
Lan Đình rất rõ ràng mặc kệ là ở hiện đại, vẫn là tại đời Thanh, cho dù là nàng tinh thần lực có tiến bộ rất lớn, nhưng là thuấn di, không cần nói tinh thần lực không có như vậy công năng, chính là có nàng cũng không có sử dụng phương pháp a!
Nhưng là nguyên nhân rốt cuộc ở nơi nào?
Chẳng lẽ là này cái toàn thế giới mới, là một cái người nào đến đây sau đó đều đã ma pháp thế giới.
Này cái ý tưởng vừa mới một sinh ra, lập tức đã bị Lan Đình chính mình phủ định , cho dù là có như vậy không làm mà hưởng , nàng vừa mới đến, cũng có thể có một quá trình, không có khả năng cái gì ma pháp nguyên tố lập tức có thể làm cho thân thể của nàng bên trong tràn ngập.
Lan Đình nghĩ như vậy, bởi vì nàng tại nước biên thấy được chính mình bộ dáng, vẫn là tại đời Thanh thời điểm bộ dáng, nhất điểm biến hóa đều không có, như vậy rốt cuộc là vì sao?
"Đúng rồi, tinh thần lực, ta vừa mới nghĩ tới tinh thần lực."
Lan Đình đột nhiên như là phát giác cái gì một dạng, nơi này có một loại quen thuộc cảm giác, đây là tinh thần lực ấn ký a!
Lan Đình tại tinh thần lực đột phá cửu cấp thời điểm, đã muốn phát hiện nàng có thể dùng tinh thần lực làm ấn ký, như vậy cho dù là có người dịch dung cũng tuyệt đối trốn bất quá của nàng pháp nhãn.
Nhưng là như vậy một cái xa lạ địa phương nàng giống như không có đem này nọ phóng tới qua nơi này a!
Đối với chính mình dấu hiệu qua được, Lan Đình trong lòng đều có sở trí nhớ, tuy rằng nàng cũng biết tinh thần lực qua năm cấp sau đó khả năng cũng sẽ vô hình giữa dấu hiệu một vài thứ, nhưng là đến cửu cấp sau đó tại trong óc giữa hiểu được dấu hiệu phương pháp sau đó đâu, nàng đã muốn tại phú sát trong nhà vơ vét rất nhiều lần, phàm là có dấu hiệu , hoặc là là tiêu trừ, hoặc là chính là giữ lại, nhưng ít ra nàng đều biết nói.
Nhưng là lúc này là chuyện gì xảy ra đâu?
Lan Đình đột nhiên nhớ tới một sự kiện, có một dạng này nọ nàng khẳng định chính mình tinh thần lực hẳn là dấu hiệu qua, bất quá hình như là bị người bên ngoài cấp cướp đi .
Không gian!
Lan Đình như vậy vừa tưởng, nhìn nhìn lại tự thân sau đó, đột nhiên cảm thấy nàng hiện tại giống như không phải chân thân, mà là nàng tinh thần lực ngưng kết thể.
"Chẳng lẽ nói ta đã muốn đột phá cửu cấp, đạt tới thập cấp trình độ, bằng không tinh thần lực không có biện pháp ngưng kết a! Hơn nữa không gian không phải hẳn là tại công chúa nơi đó sao, ta như thế nào đột nhiên xuất hiện ở trong này ."
Lan Đình nghi vấn, cảm thấy nàng có thể đột nhiên đột phá, nhất định là có nguyên nhân . Mà này hai ngày chỉ phát sinh một việc, thì phải là nàng thái dương bổ âm .
"Như vậy cũng thành." Lan Đình trong lòng nghĩ, "Hoặc là nói là vì Dận Chân là tương lai thực long thiên tử nguyên nhân, cho nên có long khí trong người sao?"
Sau đó tiếp tục oai lâu, "Nếu muốn là như vậy nói, tại vị hoàng đế long khí hẳn là tối thịnh , như vậy... Đình chỉ đình chỉ, này cái ý niệm trong đầu cũng không thể có a!"
Lan Đình vội vàng đem chính mình tâm tư cấp thu trở về, nàng khẳng định đây là nàng tinh thần thể sau đó, mà bắt đầu phân biệt, quả nhiên dùng không nhỏ công phu sau đó đâu, Lan Đình hiểu được, cái kia ấn ký trong có thể làm cho nàng hiểu được, đây chính là của nàng không gian .
Hơn nữa được đến không gian ra vẻ không phải nữ , mà là một cái nam .
Lan Đình không biết vì sao của nàng này một phần tinh thần ấn ký giữa cư nhiên có thể có nhất bộ phận không lâu sau trí nhớ tồn tại, cho nên Lan Đình rõ ràng thấy được trước mắt không gian chủ nhân.
Tuy rằng là một cái tiểu nam hài, nhưng là này cái dung mạo, như thế nào liền như vậy nhìn quen mắt đâu.
Lan Đình lại một hồi ức, này không phải là nàng trước mắt lão công, tương lai Ung Chính hoàng đế mới trước đây bộ dáng sao?
"Này..." Lan Đình vừa mới một rõ ràng, nhất thời ngây người.
Chính mình tinh thần ấn ký khẳng định là sẽ không gạt người , như vậy nàng vẫn nghĩ đến trọng sinh đối tượng là Thọ Kỳ công chúa, là sai lầm sao?
Nhưng là đưa chính mình đến cái kia người trẻ tuổi khẳng định sẽ không tùy tiện nói láo, như vậy trọng sinh lại đã trải qua hiện đại nhân, hẳn là chính là Khang Hi tứ hoàng tử, nàng hiện tại trượng phu, Dận Chân .
Nghĩ đến đây, Lan Đình có điểm há hốc mồm, lăng lăng trực tiếp ngồi xuống trên đất.
"Sẽ không là Ung Chính, nếu là Ung Chính, hắn có thể trơ mắt nhìn hắn thì ra thê thiếp thành người khác lão bà sao, này không phải là là cho hắn đeo nón xanh, thân là một cái hoàng đế, một người nam nhân đây là tuyệt đối sẽ không cho phép . Hơn nữa Dận Chân lại là một cái lòng dạ hẹp hòi tính tình, cho nên không có khả năng."
Lan Đình cho rằng chính mình ý nghĩ như vậy không có sai, nhưng là nàng sở quan sát đến chuyện thực cũng nói cho nàng Ung Chính chính là trọng sinh .
Như vậy tự mâu thuẫn, không đúng Dận Chân có không gian, cho nên Thọ Kỳ công chúa mới có thể bình an, cho nên Đồng Giai thị mới không có trở thành chỉ đảm nhiệm một ngày Hoàng Hậu hiếu ý nhân Hoàng Hậu, cho nên dận tộ mới còn sống.
Hảo giống như vậy đều nói thông , Lan Đình bỏ qua Thọ Kỳ công chúa sinh ra thời điểm, nàng còn không có triệu hồi không gian đâu.
Lan Đình ngẫm lại, có lẽ này trung gian còn cất dấu cái gì bí mật, bất quá Lan Đình cảm thấy liền nàng sở tiếp xúc đến Dận Chân, giống như tại kia phương diện căn bản không phải một cái rất kinh nghiệm nhân biểu hiện a!
Chờ nghĩ đến đây sau đó, Lan Đình đột nhiên nhớ tới một việc, "Không đúng a, ta hai đời đây là lần đầu tiên lập gia đình, mà Ung Chính ngươi đâu, toàn bộ một cái n thủ nam, này rất không công bằng , cho dù ngươi kiếp này chỉ có thông phòng, như vậy hơn nữa kiếp trước, cô nãi nãi ta nhưng là mệt quá ."
Lại hướng thâm một cân nhắc, "Ung Chính ngươi chính là cái cường đạo, đoạt của ta không gian, nhưng lại cho ta dùng tới một cái n thủ hóa, chúng ta cừu kết lớn."
Nghĩ đến đây, Lan Đình nhất thời cảm thấy chính mình chân tướng , nàng sở dĩ hội gả cho Dận Chân, căn bản không phải cái gì Khang Hi ý chỉ, căn bản chính là ông trời an bài.
"Thì ra lão thiên gia là vì cho ta cùng hắn tính cả đời trướng a!"
☆, 59 tấn giang v chương
Cả đời.
Toàn bộ dùng để đòi nợ, thật là quá dài nhất điểm a!
"Ta không muốn dùng vài thập niên thời gian đến tra tấn ta chính mình a!" Lan Đình phi thường buồn bực nghĩ đến, nàng không có gì báo thù tình đoạn, cũng không có trả thù ý niệm trong đầu.
Cho dù là không gian bị đoạt đi rồi, nhưng là có ba mươi cái bổ sung, nàng cho rằng nàng chịu thiệt không tính nhiều lắm.
Đương nhiên chân chính nhìn đến không gian thời điểm, Lan Đình trong lòng vẫn là có vài phần không thoải mái , bởi vì này hoàn toàn là thuộc loại nàng một người địa phương, tác dụng quá lớn.
"Không đúng a, Ung Chính cướp đi của ta không gian, hẳn là hắn cho ta bồi thường a!"
Nghĩ lại vừa tưởng, đạo lý này không có sai a!
"Chẳng lẽ tứ tứ lấy thân báo đáp chính là nàng được đến báo đáp, hoặc là thay lời khác nói, bởi vì tứ tứ thiếu nàng, cho nên nàng gả cho hắn, sau đó là có thể khí dài nhất điểm."
Lan Đình nghĩ đến đây, cảm thấy khả năng tính khá lớn, bởi vì nàng nhớ tới cái kia người trẻ tuổi đang nói không gian bị lấy đi sau đó, cái loại này biểu tình, Lan Đình càng cân nhắc lại càng cho rằng của nàng ý tưởng là chính xác .
"Bất quá ta sau đó như thế nào đối mặt Ung Chính a! Phải biết rằng hắn cũng không phải là Dận Chân đơn giản như vậy, mà là Ung Chính trọng sinh, này làm không làm qua hoàng đế thật là hoàn toàn không đồng dạng như vậy."
Bất quá nhìn không gian giữa ấn ký, Lan Đình ít nhất có thể phán đoán ra nhất điểm, thì phải là nàng sau đó không cần sợ hãi chính mình nhân thân an toàn vấn đề, nói cách khác nàng có thể khiêu chiến tứ tứ điểm mấu chốt, cuối cùng vẫn là bình yên vô sự .
Có như vậy một cái bảo đảm sau đó, Lan Đình cảm thấy chính mình tâm lập tức buông ra, này cũng thành vì Lan Đình đối tứ tứ thái độ thay đổi bắt đầu.
Tứ đại ca trong phủ, hôm qua mới khai trai Dận Chân, hôm nay đương nhiên vẫn là muốn hảo hảo ăn thượng một hồi đại tiệc , nhưng là đợi cho hắn trở lại chính mình trong phòng, liền phát hiện của hắn phúc tấn cư nhiên ở nơi nào vù vù ngủ nhiều.
"Xem ra nàng tối hôm qua hơn nữa hôm nay tiến cung, thật là mệt muốn chết rồi, Lan Đình hôm nay gia liền thông cảm ngươi một lần, ngày mai ngươi cần phải bồi thường cấp gia."
Tứ tứ trải qua tối hôm qua chiến đấu hăng hái, buổi sáng đến cảm thấy tinh thần thật tốt, hơn nữa toàn thân đều tràn ngập sức sống, xem ra hắn thật là nghẹn lâu lắm , bất quá nhìn Lan Đình tứ tứ cũng hiểu được nếu muốn lại trải qua tối hôm qua thượng cảm giác, phỏng chừng hôm nay là không có khả năng .
Tứ tứ đoán trước không có sai, Lan Đình lần này ngủ kêu một cái hương a, bắt đầu thời điểm nàng tinh thần thể vẫn là tại không gian giữa tự hỏi, sau đó nàng là thật mệt cực kỳ.
Vốn thân thể liền mệt, hiện tại hơn nữa đột nhiên tới không gian đả kích, Lan Đình rất nhanh liền lâm vào thâm ngủ giữa.
Đợi cho Lan Đình tỉnh lại đã là ngày hôm sau thần khi , tính tính toán Lan Đình ước chừng ngủ mười cái canh giờ, hiện tại nàng cảm giác tinh thần thật tốt.
"Cầm tú, ta ngủ đã bao lâu?"
Lan Đình cảm thấy nàng ngủ hẳn là không ít thời gian, bất quá thấy thế nào sắc trời không chỉ có là không có hắc, hơn nữa xem xét như là không đến buổi trưa, chẳng lẽ nói nàng cư nhiên ngủ một ngày thời gian sao?
"Phúc tấn, ngài ngủ một ngày , tứ gia không cho quấy rầy ngài, làm cho ngài hảo hảo nghỉ ngơi."
"Gia ngày hôm qua là ở nơi nào nghỉ ngơi ."
Lan Đình lòng nghĩ, Dận Chân hiện tại hậu viện là một cái cái dạng gì trạng huống nàng không phải rất rõ ràng, bất quá theo thành trước khi kết hôn hỏi thăm tình huống xem đâu, tứ đại ca bên người là có nha đầu hầu hạ, bất quá thông phòng đi, mặt mũi thượng là không có.
Nói là không có, ai biết bên người hầu hạ có phải hay không chiếu cố rất, Lan Đình bĩu môi nghĩ.
Lan Đình đã quên, nếu là nha đầu cùng tứ tứ có quan hệ trong lời nói, như vậy nàng chính là tứ hoàng tử người, không có khả năng tại cho người khác, cho nên nhất định địa vị hội hơi không có cùng . Dù sao Dận Chân bên ngoài thượng nhưng là một cái thông phòng đều không có .
"Phúc tấn, tứ gia tối hôm qua là một người tại thư phòng nghỉ ngơi ."
Lan Đình nghe xong lời này, trong lòng không biết vì sao nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ít nhất Dận Chân không có tại thành hôn ngày hôm sau buổi tối khiến cho ta bẽ mặt đài, coi như là cố kỵ đến ta này cái tứ phúc tấn mặt mũi. Bất quá ta này vừa cảm giác cũng là ngủ thời gian dài quá nhất điểm, này không phải làm cho người chê cười sao?"
"Phúc tấn, tứ gia nói làm cho ngài nghỉ ngơi nhiều, tứ đại ca là quan tâm ngài !" Lần này mở miệng không phải cầm tú , mà là gừng ma ma.
"Ma ma!" Lan Đình bao nhiêu cũng có nhất điểm thẹn thùng!
"Phúc tấn, đây là chuyện tốt a! Ngài đã gả cho tứ đại ca, được đến tứ đại ca thích đó nhưng là đỉnh đỉnh trọng yếu !"
Lời này nói không có sai, bất quá Lan Đình như thế nào liền cảm thấy làm cho nàng đi thảo một người nam nhân niềm vui, như thế nào liền như vậy không được tự nhiên đâu.
Làm cho chính mình khi còn sống hệ tại một người khác trên người, mà không phải từ nàng đến làm chủ, giống như này không phù hợp của nàng nhân sinh quan a! Bất quá Lan Đình lại vừa tưởng, dù sao an toàn của nàng là không cần lo lắng , như vậy chính mình cũng không dùng quá mức cẩn thận đi lấy lòng Dận Chân, đương nhiên thân là một cái thê tử, quan tâm trượng phu đó là phải làm đến .
"Ma ma nói có lý, sau đó như ta vậy hành động nhưng là không thể lại có , gia đâu?"
"Phúc tấn không cần suy nghĩ nhiều, tứ đại ca hắn làm cho ngài nhiều nghỉ ngơi nhiều, biết ngài là mệt đến, trừ bỏ chúng ta bên người hầu hạ , không ai biết ngài ngủ một đêm, tứ đại ca hắn còn tại thư phòng đâu!"
"Ma ma, gia này bên người nha đầu ta cũng có thể trông thấy, ma ma quan sát thế nào ?"
Nói đến vấn đề này, gừng ma ma trên mặt rõ ràng có vài phần cao hứng.
"Phúc tấn, đó vài cái đều không có chân chính hầu hạ qua tứ gia, này ta nhưng là xem thật thật , không có bất luận cái gì vấn đề, hơn nữa chúng ta này hai ngày cũng hỏi thăm , thì ra tứ gia thông phòng nha đầu tựa hồ đều..."
Này rõ ràng là liên lụy đến cái gì hoàng gia riêng tư, gừng ma ma tại tế chuyện tình cũng không dám hỏi đến .
Xem ra Dận Chân trên người thật là có cái gì bí mật tại, cũng không biết nàng sở dĩ lập tức đã bị tứ tứ coi trọng, có phải hay không cùng không gian có liên quan!
Phải biết rằng hiện tại không gian chủ nhân nhưng là Ung Chính, vị này tâm nhãn cũng thật không lớn, cho nên nàng một ít hành động vẫn là muốn tận lực cẩn thận .
"Phúc tấn, gia dùng qua bữa sáng sau đó, tại thư phòng ngây người một thời gian, bất quá đâu, vừa mới ra thư phòng, hiện tại đến thú phòng đi."
Tiến đến bẩm báo là họa tú, Lan Đình vừa nghe, trên mặt không có lộ ra cái gì dị động, nhưng là trong lòng tưởng cũng là xem ra ghi lại trung Ung Chính thích cẩu quả nhiên là thật .
Này không phải trời cũng giúp ta sao?
Lan Đình có hạng nhất bản lĩnh chính là nàng có thể nghe hiểu mấy loại động vật nói chuyện, mà trong đó một loại chính là khuyển loại.
"Đã gia tại thú phòng, ta cũng có thể đi xem."
Một khắc chung sau đó, Lan Đình trên cơ bản thu thập thỏa đáng , liền hướng thú phòng mà đi.
"Trăm phúc, ngươi muốn ăn nhiều nhất điểm, trăm thọ, ngươi cũng muốn nghe nói nhất điểm."
Lan Đình vào thời điểm liền phát hiện Dận Chân đang tại một người uy cẩu, hơn nữa chung quanh đều không có những người khác tại, chính là nàng, cũng chỉ có thể một mình tiến vào.
"Phúc tấn đến đây, ngươi xem xem, này hai con nhưng là gia ta tự mình nuôi lớn ."
Tứ tứ nhìn Lan Đình thực hưng phấn, bắt đầu lải nhải nói lên hắn nuôi chó trải qua.
Lan Đình nhìn này hai con rõ ràng là tàng ngao đại cẩu, lòng nghĩ tứ tứ ngươi thật là một cái nói lao.
"Các ngươi hảo!"
Lan Đình chủ động cùng hai con cẩu đả khởi tiếp đón, tứ tứ kinh ngạc nhìn Lan Đình liếc mắt một cái, bình thường trăm phúc cùng trăm thọ trừ bỏ chính mình cùng một cái tiểu thái giám bên ngoài căn bản không ăn những người khác uy được này nọ, xem ra của hắn phúc tấn tuyển không sai!
Tứ tứ có vài phần đắc ý.
Bất quá Lan Đình phía sau thoạt nhìn là mặt không đổi sắc tâm không nhảy , trên thực tế trong lòng đã muốn là bốn bề sóng dậy .
☆, 60 tấn giang v chương
"Ngươi là chủ nhân lão bà, thật tốt quá, sau đó chủ nhân bị vây động dục thời kì, sẽ không dùng cả ngày là hỏa khởi trạng thái , trước kia chủ nhân ngay cả cái tả hỏa địa phương đều không có, thật sự còn không bằng chúng ta đâu, là đi, trăm thọ."
"Lưng tròng, đúng vậy, này cái nữ chủ nhân trên người có chủ nhân mùi, xem ra lần này chủ nhân cuối cùng có thể là cái chân chính nam nhân, trước kia nghe chủ nhân nhắc tới, hắn cuối cùng thời điểm đều là thất bại trong gang tấc, thật sự là rất mất mặt ."
"Ta nghe được cái gì, ta không có nghe sai đi, cẩu là sẽ không gạt người , chẳng lẽ nói tứ tứ này cả đời cư nhiên một nữ nhân đều không có, trước kia vẫn là một cái đồng nam."
Lan Đình cảm thấy nàng nhất định là còn không có tỉnh ngủ, cho nên huyễn nghe xong.
"Các ngươi hảo, các ngươi hai, người nào là trăm thọ, người nào là trăm phúc?"
Lan Đình cùng động vật nói chuyện với nhau, có thể nói nói, cũng có thể dùng tinh thần lực.
"Ngươi hỏi chúng nó, chúng nó làm sao có thể trả lời ngươi đâu?" Tứ tứ nhìn Lan Đình hành động, cười nói.
"Nó là trăm phúc." Tứ tứ chỉ vào đó chỉ thiết mạ vàng tàng ngao nói, "Nó là trăm thọ."
Trăm thọ là một cái hồng ngao, cũng không biết tứ tứ là từ đâu trong được đến, nhìn nhưng thật ra thực không sai, đáng tiếc là không có tuyết ngao, Lan Đình trong đầu mặt oai lâu nghĩ đến.
"Lưng tròng, ngươi nghe biết của chúng ta nói, ta là trăm phúc, trăm thọ không bằng ta đại, ta nhưng là đầu, nữ chủ nhân, ngươi sau đó sẽ đối chủ nhân của ta hảo nhất điểm, hắn thực đáng thương , nữ nhân đều chướng mắt hắn, làm sao so với thượng ta cùng trăm thọ, này mẫu ngao nhóm nếu dám như vậy đối đãi với chúng ta hai cái, chúng ta nhất định đem các nàng đều đánh ngã, đáng tiếc nha, chủ nhân thực lực quá yếu, ngay cả cái nữ nhân đều giáng không được. Chúng ta hai cái đều thương lượng tốt lắm, chúng ta phải giúp bang chủ nhân, đáng tiếc này vài năm , chưa từng có nữ nhân đến chúng ta nơi này đến, chủ nhân thật sự là rất đáng thương . Nữ chủ nhân, thật vất vả ngươi đã đến rồi, hơn nữa ngươi còn có thể nghe hiểu được chúng ta lời nói, thật là thật tốt quá!"
Lan Đình nghe đến đó, bụng đều phải cười đến .
Thì ra tại cẩu cẩu nhóm xem ra, Dận Chân đáng thương, không có nữ nhân muốn, là vì thực lực của hắn quá yếu, hơn nữa chúng nó hai cái đều quyết định phải giúp tứ tứ tìm bạn gái .
Lan Đình nghĩ tàng ngao hỗ trợ, cuối cùng nữ quyến nhóm bốn phía đào tẩu bộ dáng, gương mặt của nàng thượng thật sự sắp không nín được . Chúng nó nếu hỗ trợ trong lời nói, thật sự chỉ có thể là càng giúp càng bận .
"Nữ chủ nhân, trăm phúc nói là thật sự, chủ nhân đối chúng ta tốt lắm . Không chỉ có có cái gì ăn, còn có quần áo xuyên, đều là chủ nhân tự mình thiết kế , hơn nữa chúng ta bản sự rất lớn, quanh thân cẩu đều nghe chúng ta , đương nhiên tối nghe vẫn là trăm Phúc lão đại ." Trăm thọ nói đến một nửa thời điểm, bị trăm phúc trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, lập tức bổ thượng một câu.
Trăm phúc nhìn trăm thọ biết đúng mực, lập tức đứng dậy, đắc ý dào dạt tỏ vẻ nó nhưng là khuyển trung chi vương.
"Xem ra chúng nó hai cái thật là thực thích ngươi, cư nhiên không có phát giận!" Tứ tứ thật cao hứng, của hắn phúc tấn có thể làm cho yêu khuyển thích, đương nhiên là một chuyện tốt .
"Gia, ta thực sự thích chúng nó đâu!" Lan Đình không dám nhiều lời nói , bởi vì nàng thật sự sắp nhịn không được , rất buồn cười .
"Các ngươi làm sao mà biết chủ nhân tình huống trước kia , hắn nhưng là hoàng đại ca, là nhân loại quốc vương nhi tử, hắn không thiếu nữ nhân!" Lan Đình cảm thấy phải biết rằng tứ tứ tình huống, hỏi cẩu cẩu thật là một cái ý kiến hay, động vật là sẽ không gạt người .
"Của chúng ta vương là muốn chính mình có bản lĩnh , chủ nhân năng lực không đủ, cần muốn chúng ta đến bảo hộ, hắn cái gì đều cùng chúng ta hai cái nói, chủ nhân không có nữ nhân , là chính hắn nói , hơn nữa chúng ta cũng nghe được đi ra, hôm nay chủ nhân tới đây thời điểm, chúng ta hai cái chỉ biết chủ nhân cuối cùng là giao xứng thành công !"
Lan Đình vừa nghe làm cái đỏ thẫm mặt, không thể dùng động vật ánh mắt đến xem đãi thế giới nhân loại, bất quá tứ tứ sao lại thế này, chẳng lẽ thông phòng đều là bài trí sao?
"Của các ngươi chủ nhân trước kia là làm sao vậy, vì sao không có nữ nhân coi trọng hắn?" Lan Đình trong lòng tò mò, hơn nữa Lan Đình cảm thấy này nhất định là tứ tứ một cái đại bí mật, chỉ cần tự mình biết nói nhất định có thể làm của nàng một trương con bài chưa lật .
"Lưng tròng!"
"Lưng tròng!"
"Hôm nay chúng nó hai cái là làm sao vậy, xuân trời đã qua a!" Tứ tứ có điểm đau đầu, yêu khuyển cảm xúc như thế nào không đúng, hình như là rất hưng phấn .
Lan Đình trong lòng đã muốn là thoải mái nhấp nhô , theo cẩu cẩu trong miệng Lan Đình biết được, tứ tứ cư nhiên là không thể, hơn nữa là chính hắn nói , hắn nhưng là bị cẩu cẩu nhóm đáng thương hảo thời gian dài .
"Nữ chủ nhân, ngày đó chủ nhân khả cao hứng , nói cho chúng ta biết nói cuối cùng hắn tìm được một cái hắn có phản ứng nữ nhân, cái kia tương lai hội thành cho chúng ta nữ chủ nhân. Chủ nhân nói chuyện thanh âm khả nhỏ, hắn cho rằng nhóm nghe không được, trên thực tế hắn không biết của chúng ta thính lực so với hắn tốt hơn nhiều, phỏng chừng những người khác loại mới nghe không được, cẩu cẩu nhóm đều có thể nghe được đến!"
"Thì ra là có chuyện như vậy, tứ tứ cư nhiên đối khác nữ nhân không có phản ứng, khó trách nói ta lần đầu tiên nhìn thấy hoàng quý phi, cư nhiên đã bị tứ tứ cho rằng là tương lai tứ phúc tấn, chẳng lẽ này cũng là ông trời cấp bồi thường sao? Một cái sẽ không bên ngoài trượng phu." Lan Đình bừng tỉnh đại ngộ, hiện tại nàng cuối cùng là đã biết nàng trở thành tứ phúc tấn nguyên nhân .
Đương nhiên cũng liền hiểu được , đêm động phòng hoa chúc thời điểm vì sao nàng bị ép buộc như vậy thê thảm .
"Xong rồi, xong rồi, này không phải nói sau đó Dận Chân chỉ có thể ép buộc ta một cái ."
"Không đúng, không ra quỹ trượng phu đương nhiên là một chuyện tốt , ngươi là tại đời Thanh thời gian dài quá bất thành, như thế nào hiện đại một chồng một vợ có thể thực hiện ngươi cư nhiên không cần sao?"
Lan Đình đầu trung xuất hiện hai thanh âm, vừa vừa mới bắt đầu ầm ỹ, Lan Đình liền tiêu diệt trong đó một cái.
"Đúng vậy, ta từ lúc biết phải gả cấp hoàng tử sau đó, chưa bao giờ kỳ vọng bọn họ không có khả năng không có thông phòng thiếp thất linh tinh , hiện tại thật vất vả có như vậy một cái cùng loại Liễu Hạ Huệ trượng phu, đương nhiên là một chuyện tốt , nhưng lại không cần ta phòng bị ."
"Ai nha, sớm biết rằng ta sẽ không muốn trạch đấu bản sự !" Lan Đình trong lòng tại ai thán! Nhưng là đối với sau đó cuộc sống nàng là thật có chờ mong , bởi vì của nàng hậu trường rất trọng , tứ tứ cư nhiên đối những người khác không có phản ứng, đây là nàng lớn nhất dựa vào .
"Xem ra sau đó cùng với cẩu cẩu nhóm nhiều hơn tiếp xúc, nếu không ngừng đào tứ tứ tiểu bí mật! Hơn nữa cẩu cẩu nhóm là thật tốt nghe trộm lựa chọn a, phỏng chừng chính là minh mục trương đảm ở một bên nghe, đều không có nhân phòng bị!"
Lan Đình trong lòng cắt bỏ như vậy quyết định, điều này làm cho Lan Đình tại sau đó bát quái sự nghiệp thượng nhưng là rảo bước tiến lên một đi nhanh.
"Bất quá tứ tứ nếu chỉ có một nữ nhân, như vậy sau đó ngôi vị hoàng đế..."
Lan Đình lòng nghĩ, "Vị này nhưng là trọng sinh Ung Chính, hơn nữa xem tình huống, tựa hồ hắn hình như là ra vấn đề gì một dạng, Khang Hi cùng hoàng quý phi giống như đều biết nói tứ tứ một vấn đề này, như vậy Ung Chính sau đó ứng đối..."
"Mặc kệ , xe đến trước núi ắt có đường, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng! Đây là Ung Chính ngươi muốn quan tâm , nếu ngươi vẫn là muốn làm hoàng đế trong lời nói, bất quá có một chút là có thể khẳng định , thì phải là hoằng lịch kiếp này thật là sinh không được ."
Này đương nhiên là một cái tin tức tốt, tin tức xấu là hoằng ban ngày từ nay về sau cũng không có . Nhưng là so với chính mình trượng phu còn có này nữ nhân của hắn đến giảng, Lan Đình cho rằng này còn chính là một chuyện nhỏ.
Nhưng là Lan Đình không biết là, nàng sinh nhi tử không thể so hoằng ban ngày kém đi nơi nào, một dạng làm cho nàng cùng Ung Chính đau đầu không thôi!
☆, 61 tấn giang v chương
Theo thú phòng đã trở lại sau đó đâu, Lan Đình mà bắt đầu âm thầm quan sát dậy tứ tứ nhất cử nhất động.
Lan Đình đương nhiên là tin tưởng chính mình theo tàng ngao trong miệng nghe được , nhưng là, này cùng nàng cho rằng trước mắt vị này là Ung Chính trọng sinh, này rõ ràng là có chênh lệch a!
Nhưng là đưa nàng đến trẻ tuổi nhân hẳn là sẽ không gạt người , hơn nữa nàng tuyệt đối tin tưởng nàng lúc ấy khẳng định là không có nghe sai, bằng không không gian làm sao có thể tại tứ tứ trên người.
Nhưng là Dận Chân đủ loại biểu hiện, còn có cẩu cẩu nói tứ đại ca, đều cùng trọng sinh Ung Chính có rõ ràng bất đồng, mấu chốt là khuyết thiếu nhân sinh lịch duyệt, đây là có thể khẳng định .
Đã hai người đều không có sai, như vậy Dận Chân trên người nhất định là đã xảy ra sự tình gì, chẳng lẽ là hắn mất trí nhớ .
Lan Đình quan sát vài ngày, cũng chỉ có thể ra như vậy một cái cẩu huyết kết luận.
"Trước kia đọc sách, rất nhiều đều là xuyên qua nữ chủ, xuyên qua qua đi, một câu mất trí nhớ làm cho chính mình tận lực không làm cho những người khác hoài nghi. Thật không ngờ hôm nay như vậy chuyện xưa tình tiết, ta cư nhiên gặp gỡ , hơn nữa trình diễn giả vẫn là Ung Chính, quá khó khăn ." Lan Đình ý xấu nghĩ đến.
"Ta phỏng chừng Ung Chính là trọng sinh thời điểm gặp vấn đề gì, cho nên mới hội như vậy, bất quá cũng tốt, bởi vì là từ tiểu lớn lên , cho nên không tồn tại mất trí nhớ vừa nói, vận khí vẫn là không sai ."
Lan Đình bên này đối Dận Chân là xem xét xong.
Mà tứ tứ đâu, hắn đối Lan Đình quan sát là trong lòng biết rõ ràng.
"Xem ra phúc tấn vẫn là có vẻ vừa lòng gia , nàng nghĩ đến nàng vụng trộm xem gia, gia còn có thể không biết. Gia bất kể cái gì đều rõ ràng đâu!"
Tứ tứ rất đắc ý, của hắn phúc tấn thích hắn đương nhiên là một chuyện tốt .
Hôn sau mấy ngày nay, tứ tứ nhưng là đại triển hùng phong, tuy rằng chưa nói tới ban đêm đêm sênh ca, nhưng thật là đem Lan Đình ép buộc không nhẹ.
Thật vất vả một ngày này, tứ tứ tiến cung đi, Lan Đình cảm thấy của nàng thắt lưng đều nhanh muốn chặt đứt, cuối cùng là có thể nghỉ ngơi một thời gian, xem ra như vậy ngày sau đó sẽ là chuyện thường .
Bất quá Lan Đình trong lòng vẫn là ngọt , ít nhất lão công sẽ không bên ngoài, hướng về phía điểm này, mệt nhất điểm cũng liền nhận thức . Hơn nữa trước mắt đến xem, Lan Đình cảm thấy vợ chồng quan hệ cũng không tệ lắm, Dận Chân có đời Thanh quý tộc thống nhất nhận thức, hậu trạch đương nhiên đều là Lan Đình định đoạt, hơn nữa bởi vì Dận Chân cũng biết chính mình không có này nữ nhân của hắn , cho nên đối với Lan Đình không chỉ có là tôn trọng, Lan Đình xem ra ít nhất hiện giai đoạn hai người quan hệ hoàn hảo, mặt sau hẳn là hội rơi vào cảnh đẹp .
Gả cho tứ tứ đã muốn sáu ngày , cuối cùng là có thời gian đến xem Dận Chân gia sản, nhưng lại có chính mình đồ cưới.
Nói đến đồ cưới phương diện, Lan Đình đồ cưới là tương đương phong phú, tề Giai thị cấp Lan Đình chuẩn bị một trăm hai mươi tám nâng đồ cưới, mỗi một nâng trang đều là tràn đầy , trong đó đó một trương tử đàn mộc ngàn công giường lại làm cho người ta chú ý, cái khác gia cụ đều là thanh một nước cúc lê hoa, trang ấp của hồi môn sáu mươi khoảnh , bốn cái tòa nhà, sáu cái cửa hàng, còn có một ôn tuyền thôn trang, trong hòm ngân cho Lan Đình mười vạn lượng.
Tóm lại Lan Đình đồ cưới hơn nữa trong hòm bạc không có hai mươi lăm vạn là bẽ mặt .
Như vậy tính toán cùng Khang Hi cho quyền Dận Chân hai mươi ba vạn an cư bạc cũng không sai biệt lắm , đương nhiên tề Giai thị có thể xuất ra như vậy một tuyệt bút cũng là bởi vì tại Sơn Tây được không ít bạc, trên thực tế Lan Đình biết đến là ba năm giữa mã tề hẳn là có hơn hai mươi vạn tiến trướng, nàng không rõ ràng lắm, tề Giai thị cũng không có nói toàn, bởi vì Sơn Tây tấn thương hiếu kính không chỉ này đó.
Cho nên Lan Đình đồ cưới bên ngoài thượng nhìn trừ bỏ thái tử phi bên ngoài, vài cái phúc tấn giữa chính là của nàng nhiều nhất .
Thái tử phi đồ cưới không cần hỏi , mà đại phúc tấn đồ cưới chính là một trăm hai mươi tám nâng, cho nên cái khác hoàng tử phúc tấn không tốt vượt qua đại phúc tấn quy cách, chỉ có thể là ở nội bộ làm cải biến .
Tuy rằng Lan Đình cũng là dự nói trước đồ cưới ra, nhưng là đồ cưới đến tứ đại ca nơi này sau đó đâu, này nọ để đặt tình huống Lan Đình vẫn đều không có hỏi đến, chủ yếu là không có thời gian a!
Này đó Lan Đình đương nhiên là muốn hảo hảo đánh để ý , này đó đều là của nàng vốn riêng, tuy rằng Dận Chân sau đó không có này nữ nhân của hắn, của hắn tài sản Lan Đình lấy đến dùng cũng là đương nhiên chuyện tình, khả Lan Đình chính là cảm thấy có vốn riêng vẫn là không giống với, hơn nữa này đó vẫn là danh chính ngôn thuận của nàng tài sản.
Lan Đình trong lòng suy nghĩ, tứ tứ phỏng chừng khẳng định cũng sẽ không đem trong phủ sở hữu tài sản đều giao cho nàng, phỏng chừng Dận Chân trong tay khẳng định vẫn là có của hắn thu nhập nơi phát ra .
Lan Đình thị tì có mười hai hộ, nàng là trong nhà nữ chủ nhân, hơn nữa tứ hoàng tử phủ vừa mới kiến hảo, tuy rằng Khang Hi cũng ban cho điền trang cửa hàng đợi chút, nội vụ phủ cũng an bài nhân thủ, nhưng là Lan Đình đã vào phủ, đương nhiên là dựa theo của nàng điều lệ chế độ đến làm việc .
Đầu tiên Lan Đình dưới vài cái nha đầu trước đem trong phủ hạ nhân tình huống sờ sờ để, sau đó căn cứ tề Giai thị sở giáo tận lực phân rõ sở chức trách, phòng bếp cùng chọn mua phương diện, Lan Đình dùng là đều là yên tâm nhân thủ, dù sao này hai cái địa phương tương đối quan trọng hơn.
Lan Đình không có áp dụng cái gì hiện đại tay đoạn, cho dù là có, cũng chỉ là tại biên biên giác giác, tận lực làm cho người ta nhìn cùng hiện tại các gia các phủ không có đại khác nhau.
Trước kia đi theo tề Giai thị quản gia thời điểm, Lan Đình liền cho rằng các nàng trí tuệ là tương đương đủ dùng , đương nhiên hiện đại một ít quản lý phương pháp cũng là không sai , nhưng là Lan Đình biết có người là trọng sinh sau đó, liền cảm thấy vẫn là không cần rất thấy được có vẻ hảo.
Nhất là làm nàng cho rằng người nọ là Thọ Kỳ công chúa thời điểm, Lan Đình càng là ý nghĩ như vậy.
Mà hiện tại đâu, Lan Đình càng thêm không dám , dù sao Lan Đình cơ bản khẳng định trọng sinh nhưng là Ung Chính, là của nàng bên gối nhân. Nếu nàng có cái gì đại hành động, nếu Dận Chân vạn nhất khôi phục trí nhớ, đó khẳng định là một trảo một cái .
Cho nên Lan Đình chính là dựa theo lập tức đến quản lý phủ đệ, bất quá giám sát phương diện vẫn là có vẻ nghiêm , Lan Đình tin tưởng Dận Chân tính tình khẳng định không có quá lớn biến hóa, cho nên đâu, quản nghiêm nhất điểm là phải làm bổn phận .
Mấy ngày nay thời gian Lan Đình cũng chỉ có thể hiểu biết một thứ đại khái, cửu thiên sau, chính là lại mặt thời gian .
Dận Chân mang theo Lan Đình về tới phú sát gia, tề Giai thị cùng mã tề sớm sẽ chờ ở tại nơi đó.
Tề Giai thị nhìn nữ nhi bộ dáng, cảm thấy Lan Đình hẳn là qua không sai, nàng không chỉ có là tự mình cùng Lan Đình nói chuyện, đồng thời làm cho của nàng ma ma cũng tìm gừng ma ma cùng Lan Đình bọn nha đầu hiểu biết tình huống, Lan Đình là nàng nữ nhi duy nhất, cho nên Lan Đình rốt cuộc qua được không, tề Giai thị khẳng định quan tâm .
Theo mấy phương diện biết được Lan Đình quả thật qua không sai sau đó, tề Giai thị trên mặt tươi cười càng thêm rõ ràng .
"Ngạch nương, ta qua tốt lắm, ngươi yên tâm!"
Lan Đình thật đúng không có cách nào đem tứ tứ tình huống nói ra, chỉ có thể không ngừng làm cho tề Giai thị an tâm.
Mã tề cùng Dận Chân nói không ít thời gian trong lời nói, thời gian qua được rất nhanh, Lan Đình cùng Dận Chân tại hồi phủ trên đường, Lan Đình lòng nghĩ, phía sau Dận Chân hẳn là cùng của nàng a mã còn không hội thảo luận ngôi vị hoàng đế vấn đề, hiện tại là Khang Hi ba mươi bốn năm, tứ tứ hẳn là còn không có đoạt chính chi tâm.
Bất quá đâu, nghĩ đến đây, Lan Đình đột nhiên nhớ tới, Khang Hi đã biết Dận Chân bệnh tình, như vậy ngôi vị hoàng đế làm sao có thể lo lắng hắn, nếu Ung Chính khôi phục trí nhớ, không biết hắn hội nghĩ như thế nào, đến lúc đó chính mình lại hẳn là như thế nào cùng tứ tứ ở chung đâu?
☆, 62 tấn giang v chương
Lan Đình tuy rằng vì Dận Chân quan tâm, nhưng là nàng cũng biết chuyện này không phải nàng có thể quyết định .
Nếu Dận Chân vẫn không có Ung Chính trí nhớ, có lẽ ngày liền như vậy qua đi xuống , nếu không phải nói, như vậy liền cần khác quên đi.
Phỏng chừng đến lúc đó liền muốn náo nhiệt .
Ngày mai sự đến ngày mai ưu, hiện tại nói này đó còn sớm, mấu chốt là nàng ở trong đó năng lượng cũng không lớn.
Lan Đình bỏ qua nhất điểm, trên thực tế của nàng tác dụng là tương đương mấu chốt .
Cho dù là Dận Chân khôi phục trí nhớ, nếu Lan Đình sinh hạ đến đều là nữ nhi, Dận Chân cho dù là có thiên đại bản sự, hắn cũng không có khả năng kế thừa ngôi vị hoàng đế.
Cho nên Lan Đình là xem nhẹ chính nàng tác dụng.
Mãn nhân xuất giá nữ nhi, con rể trở về vốn là có trụ đối nguyệt cách nói , nhưng là đối với hoàng tử đến giảng, này cái quy củ liền thật là bài trí mà thôi .
"Phúc tấn, sau đó của ta bên người có cao không cần cùng tô bồi thịnh hầu hạ, này nha đầu liền giao cho ngươi tới an bài ."
Trở lại trong phủ sau đó, Dận Chân đột nhiên cấp Lan Đình nói như vậy một câu.
"Gia, các nàng bốn cái đều là ngài nha đầu, nhìn xem như thế nào an bài mới tốt, ngài ít nhất cho ta một cái điểm mấu chốt?" Lan Đình trong lòng tuy rằng giật mình, nhưng cảm thấy này cũng là một chuyện tốt, Dận Chân bên người nha đầu đuổi rồi, trong lòng có ý tưởng nhân đương nhiên càng thiếu.
Lan Đình trong lòng vừa mới như vậy vừa tưởng, nghĩ lại cho rằng không đúng, chính mình mới vào cửa không có vài ngày, tứ đại ca bên người đã bị nàng đại quét không còn một mảnh, như vậy của nàng thanh danh, mọi người đều đã cho rằng nàng là đố phụ .
Điểm này, Lan Đình cũng không muốn, Đại Thanh thứ nhất đố phụ đó là Khang Hi phong cấp tương lai bát phúc tấn , điểm này nàng thà rằng làm cho hiền.
Lan Đình không biết vì vậy nàng còn bị bát phúc tấn tại Khang Hi trước mặt đấu tranh qua, Lan Đình thuộc loại nằm cũng trúng đạn , đương nhiên đây là nói sau , cái kia thời điểm, Ung Chính đã muốn khôi phục trí nhớ.
Cho nên Lan Đình trong lòng cho rằng nàng xử lý có thể.
"Bất quá đâu, đây là ngươi tứ đại ca phân phó , ngươi muốn họa xuất nói tới, sau đó ta chiếu làm, hơn nữa phương diện này ta nhưng là muốn cho mọi người rõ ràng đó là ngươi tứ đại ca ý tứ. Dù sao ngươi đều như vậy , cho nên ta đối với nữ nhân cũng không tất đề phòng."
Dận Chân cưới Lan Đình sau đó, hai người chính thức trở thành vợ chồng sau đó, không biết vì sao Dận Chân thì ra chính là đối này nha đầu linh tinh không có phản ứng, này cũng liền thôi, nhưng là hiện tại đâu, nha đầu một gần sát hầu hạ, hắn liền cảm thấy toàn thân đều không thoải mái, gọi tới thái y xem bệnh, đều nói hắn không có bất luận cái gì vấn đề.
Dận Chân trong lòng hiểu được, hắn xem như hoàn toàn đánh thượng Lan Đình bài tử , cho nên lại mặt sau đó, đã phúc tấn hắn vẫn là có vẻ vừa lòng , như vậy sự tình trong nhà liền đều giao cho nàng đi.
"Các nàng bốn cái hầu hạ ta cũng có vài năm , vài cái cũng đều có mười lăm tuổi , là đến lập gia đình lúc, ngươi an bài một chút, chọn vài người tuyển, làm cho các nàng thành gia đi, nhiều thưởng nhất điểm đồ cưới cũng là được."
"Gia, ta hiểu được!"
Lan Đình lòng nghĩ, có ngươi những lời này, ta là tốt rồi làm hơn.
Dận Chân đã muốn ra thượng thư phòng, trước mắt là ở hộ bộ giúp đỡ ban sai, cho nên ngày hôm sau hắn sáng sớm liền vào triều đi.
Mà Lan Đình đâu, ở nhà bắt đầu xử lý chuyện của nàng .
Tứ đại ca trong phủ chuyện tình nàng đã muốn hiểu biết không sai biệt lắm , sở hữu nô tài cũng đều hiểu được, tứ phúc tấn phỏng chừng muốn chân chính bắt đầu chưởng quản gia sự .
Dùng chỉnh chỉnh một tháng thời gian, Lan Đình mới đem trong phủ quy củ trên cơ bản chế định tốt lắm, các hạng an bài cũng đều có vẻ rõ ràng , ít nhất bên ngoài thượng nhìn qua cùng khác đại ca nơi đó khác nhau không lớn, bất quá đâu, chính là quy củ nghiêm nhất điểm, gác cổng phương diện thực sự nghiêm.
Hơn nữa đem trong cung quy củ cầm nhất bộ phận lại đây, Lan Đình tại trong cung cũng là ở một đoạn thời gian , phía sau Lan Đình mới chính thức cảm thấy, thì ra xem tiểu thuyết giữa, viết một ít cái gì cung nữ một mình có cái gì phát hiện, Lan Đình cho rằng đó thật sự chính là tiểu thuyết mà thôi.
Các nàng tú nữ xuất nhập, bình thường cũng là muốn kết bạn mà đi, đó một lần tại trong cung một mình gặp được Dận Chân, cũng là Dận Chân an bài kết quả.
Mà cung nữ đâu, yêu cầu là không thể mạt phấn, hơn nữa không cho phép một mình hành động, ít nhất muốn hai người với nhau, hơn nữa không cho phép tùy tiện nói chuyện, chính là nói chuyện với nhau, phỏng chừng cũng là cúi đầu thanh âm.
Cho nên đâu, Lan Đình làm cho người trong phủ tại gác cổng bên này, ra vào có ai phải có ghi lại, hơn nữa phải có bản nhân kí tên, sẽ không viết chính mình tên cơ bản không có, bởi vì tại đây một tháng thời gian, Lan Đình làm cho các nàng mỗi người đều học xong chính mình tên.
Một tháng một quyển, từ Lan Đình đại a đầu quản lý, còn chọn mua phương diện, Dận Chân trong mắt là nhu không được hạt cát , cho nên muốn muốn xuất hiện một lượng bạc một cái trứng gà tình huống, phỏng chừng là không có khả năng . Đương nhiên tứ đại ca bên này rất nhiều đều là nội vụ phủ tại cung cấp , chọn mua nhiệm vụ không nặng, còn nội vụ phủ cung cấp đó là có quy cách tại , không có phong tước trước, hoàng tử đều là dựa theo thân vương cung cấp .
Cho nên Lan Đình đãi ngộ là không thấp .
"Các ngươi vài cái đều là tứ Hậu gia , gia cố ý cho các ngươi đều có một người trong sạch, tin tức này ta tin tưởng các ngươi đều đã biết."
Lan Đình trước mặt bốn cái nha đầu nhất tề nói là, Lan Đình cố ý làm cho trong phủ mọi người rõ ràng Dận Chân hôm đó phân phó, sau đó một tháng sau đó mới tìm các nàng đến.
Dù sao nếu Lan Đình xử lý sớm, đối với nàng mà nói có điểm quá mau .
"Các ngươi nếu có chủ ý , liền nói cho phúc tấn một tiếng, phúc tấn cũng là nguyện ý thành toàn ." Gừng ma ma nói, này câu đầu tiên nói Lan Đình mở ra khang, còn lại gừng ma ma trong lòng biết Lan Đình ý tưởng, đương nhiên không cần mọi chuyện đều phải Lan Đình chính mình đi làm.
Trong đó hai cái tỏ vẻ các nàng đã muốn xem trọng nhân, đều là Dận Chân thôn trang thượng quản sự.
"Các nàng như thế nào cũng không tưởng ở lại trong phủ?"
Lan Đình trong lòng có vài phần buồn bực, Lan Đình không biết, tuy rằng Dận Chân thông phòng sau đó đều bị Khang Hi cùng Đồng Giai thị âm thầm xử lý, nhưng là hầu hạ Dận Chân thay đổi mấy tra nhân, các nàng này đó tại Dận Chân bên người hầu hạ , bao nhiêu cũng nghe nói một ít, cho nên bảo mệnh quan trọng hơn, các nàng là sớm tưởng đi ra ngoài.
Cho nên có thể rời đi quý phủ cũng là một chuyện tốt.
"Các ngươi hai cái đâu?" Lần này nhưng thật ra Lan Đình đặt câu hỏi .
"Chúng ta đều từ phúc tấn làm chủ."
"Này hai cái nha đầu mặc dù ở ngoài cung cũng là có gia , bất quá đều là kế mẫu đương gia, trong nhà không có gì ý tưởng, phỏng chừng các nàng cũng không dám về nhà!" Gừng ma ma lặng lẽ tại Lan Đình bên tai nói.
Cung nữ tuy rằng đều là tiểu tuyển vào cung , nhưng cũng không phải sở có người gia đều là giống tào gia như vậy giàu có, này hai cái đã nguyện ý, như vậy liền từ nàng đến làm chủ .
"Phúc tấn cho các ngươi một cái ân điển, ngoại viện vương xa cùng liễu hà, các ngươi nếu đồng ý, là bọn họ ."
Này hai cái nha đầu trong lòng vui vẻ, này hai người đều là ngoại viện đắc dụng , một cái đã muốn là quản sự , hơn nữa hai người nhân phẩm cũng không sai, "Cám ơn phúc tấn ân điển!"
"Ma ma đi an bài một chút, các nàng xuất giá thời điểm, mỗi người thưởng năm mươi lượng bạc, hai thất tơ lụa, một bộ đồ trang sức, xem như các nàng hầu hạ gia vài năm, bản phúc tấn cấp thêm trang."
Vài cái nha đầu đều nhất tề bái tạ.
Việc này tình xem như cáo một đoạn rơi xuống, Lan Đình là như vậy cho rằng .
Nhưng là tại trong cung Đức phi nghe nói sau đó đâu, cảm thấy nàng là có văn vẻ có thể làm.
☆, 63 tấn giang v chương 1
"Mặc vũ, đây là hoàng quý phi cấp Dận Chân chọn lựa hảo phúc tấn! Vừa mới đại hôn mới một tháng, liền đem hầu hạ Dận Chân nha đầu đều phái xong rồi, ta cho ngươi hỏi thăm chuyện tình thế nào ?"
"Hồi bẩm chủ tử, tứ đại ca giống như cũng không có tức giận , hơn nữa theo nô tỳ nghe nói, này đó nha đầu tựa hồ đều là tứ đại ca làm cho lập gia đình ."
Mặc vũ là hầu hạ Đức phi lão nhân , đã qua ra cung năm linh, nàng hiểu được tự mình biết nói Đức phi chuyện tình nhiều lắm, kiếp này không có khả năng ra cung, cho nên rõ ràng tự sơ, tại trong cung làm dậy ma ma.
Của nàng hành động làm cho Đức phi càng thêm tín nhiệm, có thể nói là Đức phi trước mặt đệ nhất nhân. Cho nên Đức phi có chuyện gì đều nguyện ý cùng nàng nói nói.
"Ngươi là nói đó là Dận Chân ý tứ." Đức phi nghe xong nhưng thật ra có điểm giật mình, theo bản năng hỏi.
"Nô tỳ hỏi thăm tình huống là như vậy."
"Hoàng quý phi nơi đó đâu?"
"Đông chủ tử nơi đó không có bất luận cái gì tin tức, hình như là đối tứ phúc tấn phương pháp không có chút ý kiến."
"Chúng ta vị này tứ phúc tấn thủ đoạn không sai a, xem ra là khuyến khích của ta này con trai xuất đầu, sau đó nàng được lợi ích thực tế. Hoàng quý phi chủ tử tuy rằng là đem Dận Chân từ bé nuôi lớn , khả nàng dù sao không phải Dận Chân mẹ đẻ, tại đây cái phương diện Dận Chân cường điệu là ý tứ của hắn, phỏng chừng đông tỷ tỷ trong lòng đã ở cách ứng đâu đi. Đã tỷ tỷ mặc kệ, ta này cái mẹ đẻ nhưng là hẳn là quản quản , bằng không Dận Chân thiếu hầu hạ nha đầu, nếu qua không thoải mái , đó nhưng là đã đánh mất tỷ tỷ cùng bản cung mặt ."
"Nương nương, ngài nói có thể hay không có cái gì nội tình đâu?" Mặc vũ nói xong hoài nghi trong lời nói.
"Nói như thế nào?"
"Chủ tử, hoàng quý phi chủ tử đối tứ đại ca mấy năm nay là cực vì chú ý ." Mặc vũ nói tới đây, lặng lẽ nhìn Đức phi liếc mắt một cái, giống như không biết câu nói kế tiếp có phải hay không nên nói ra.
"Lời này cũng cũng chỉ có ngươi mới có thể tại bản cung trước mặt nói, này mấy năm trôi qua, hoàng quý phi là nhanh muốn ta đây nhi tử đoạt đi rồi." Đức phi cảm khái một tiếng, bất quá đối này nàng một là không có biện pháp nào, hai đâu, nàng đối Dận Chân cũng không có quá sâu mẫu tử loại tình cảm. Nàng hiện tại tưởng chính là cấp Đồng Giai thị ngột ngạt, cái này có thể làm cho nàng vừa lòng .
"Chủ tử, hoàng quý phi nương nương có thể hay không là cố ý đối tứ phúc tấn thực hiện không làm bất luận cái gì tỏ vẻ, mà chờ ngài động tác đâu?" Mặc vũ như vậy vừa hỏi, nhưng thật ra làm cho Đức phi sửng sốt một chút.
"Ngươi nói có chút đạo lý, đông tỷ tỷ trình độ rất cao nhất điểm , nhưng là này cái hố a, ta cố tình còn muốn nhảy xuống đi, bất quá đâu, muốn đổi cái biện pháp."
Đức phi vốn tính là ở Khang Hi trước mặt hảo hảo lợi dụng một chút chuyện này, khả nàng hiện tại vừa tưởng, nếu Đồng Giai thị có cái gì sau chiêu trong lời nói, như vậy nàng chẳng phải là muốn ăn mệt sao?
Cho nên đổi cái trình tự, nàng trước tìm tới Đồng Giai thị, nàng vị này mẹ đẻ vì nhi tử điểm ấy sự tình đến hỏi dưỡng mẫu, Đồng Giai thị hẳn là có một cách nói .
Đức phi tưởng không sai, tính cũng rất tốt . Nề hà của nàng tin tức không đủ, vì vậy trung gian thật sự không có bất luận cái gì âm mưu quỷ kế linh tinh gì đó.
Nguyên nhân là ra tại Dận Chân trên người, mà Dận Chân tình huống, Khang Hi không có khả năng nói cho Đức phi chân tướng, cho nên phương diện này Đức phi nhất định là chỉ có thể chịu thiệt .
Lan Đình đem nha đầu đều lập gia đình sau đó ngày thứ mười, thừa kiền trong cung.
Hoàng quý phi làm phó sau, chấp chưởng phượng ấn, cho nên đâu hậu cung nhân cũng đều vội tới nàng thỉnh an.
Hôm nay sở hữu phi tần thỉnh an đều quay lại từng người vườn ngự uyển sau đó đâu, Đồng Giai thị nhìn còn ở một bên ngồi ngay ngắn Đức phi, trong lòng liền hiểu được nàng là có sự mà đến, hơn phân nửa là vì Lan Đình xử lý Dận Chân bên người nhân.
Bất quá đâu, chuyện này, Dận Chân đã muốn cấp nàng từng nói , Khang Hi cũng là biết đến. Bọn họ hai người không có dự đoán được, Dận Chân đối với quá mức tiếp cận nữ tử, sẽ có lớn như vậy chán ghét.
Đồng Giai thị nhớ rõ lúc ấy Dận Chân đi xuống sau, Khang Hi đối nàng nói: "Xem ra lão tứ đời trước thật là thiếu phú sát nha đầu tình trái , cho nên này cả đời chỉ có thể..."
Lạt ma nói chuyện tình, Đồng Giai thị cũng là biết đến, trong lòng nàng chính là cho rằng Lan Đình thật sự là hảo mệnh, xem ra kiếp này đã tu luyện sinh phúc báo là thật , ít nhất nàng trước mắt liền chỉ có một cọc chân thật chuyện kiện.
Nếu chuyện này không phải lạt ma tự mình nói cho của hắn nói, Khang Hi cũng là sẽ không tin tưởng , liền là như thế này, Khang Hi cũng là bán tín bán nghi .
Nhưng là Dận Chân mặt sau hành động dần dần nghiệm chứng lạt ma trong lời nói.
"Bệ hạ, tứ đại ca mặt sau hẳn là hội đối khác nữ tử dần dần có phiền chán cảm giác, nhưng là bệ hạ không cần lo lắng, đây là bình thường , nhưng lại là muốn chúc mừng bệ hạ , tứ đại ca tương lai con nối dòng sẽ không khuyết thiếu ."
Chuyện này Khang Hi không có nói cho bất luận kẻ nào, bất quá hắn thật không ngờ là Dận Chân vừa mới thành hôn một tháng, lạt ma theo như lời tật xấu mà bắt đầu hiện ra .
Xem ra Dận Chân sau đó không cần cho hắn tại bên ngoài thượng chỉ vài người , vốn Khang Hi còn tính chỉ thượng vài cái bài trí đâu, ít nhất làm cho nhi tử trong viện không cần như vậy làm trơ trọi, bằng không này không phải rõ ràng sao, bất quá hiện tại là nhi tử chính mình khó chịu, như vậy vẫn là miễn , dù sao tương lai Dận Chân con nối dòng vẫn là cần của hắn phúc tấn đến kéo dài , trẫm cho dù là thành toàn nàng .
Theo lý mà nói Khang Hi bình thường bất quá hỏi đại ca nhóm hậu viện, trừ bỏ tại tuyển chính phúc tấn thời điểm hắn tham dự, còn lại trừ bỏ thái tử Dận Nhưng bên ngoài, cái khác hoàng tử trừ phi là không có nhi tử, bằng không hắn bình thường là không chỉ người .
Nhưng là nề hà Dận Chân vài năm trước được như vậy tật xấu, Khang Hi mà bắt đầu quan tâm , kết quả như vậy vài năm, cho nên trừ bỏ Dận Nhưng, Dận Chân hậu viện giống như hắn quản hơn, cũng có chút tập mãi thành thói quen .
Chủ yếu là thì ra Khang Hi cấp Dận Chân chọn nhân cuối cùng đều là bất thành, Khang Hi đương nhiên không chịu thua, khi bại khi thắng, cho nên thật là thói quen .
Hiện tại đột nhiên buông bao nhiêu còn có một chút không thích ứng.
Nói hơn, chuyển lại đây.
"Muội muội nhưng là có việc muốn nói?"
"Tỷ tỷ công việc bề bộn, muội muội ta cứ việc nói thẳng ."
"Muội muội có việc nhưng giảng vô phương."
"Tỷ tỷ, ta nghe nói Dận Chân bên người nha đầu đều làm cho tứ phúc tấn an bài lập gia đình , hơn nữa không có tăng thêm tân nhân thủ, chính là hơn vài cái thái giám hầu hạ, thái giám không bằng nha đầu cẩn thận, này có thể hay không ủy khuất Dận Chân. Đương nhiên tỷ tỷ cấp Dận Chân tuyển phúc tấn là vô cùng tốt , phú sát gia cũng là Mãn Châu thế gia vọng tộc, gia giáo khẳng định không có vấn đề, có lẽ là ta nghĩ hơn, cho nên tới nghe một chút tỷ tỷ ý tưởng."
Đồng Giai thị vừa nghe, trong lòng bật cười.
Nhìn xem Đức phi lời này nói xinh đẹp, tứ phúc tấn là ta tuyển , ngươi này cái mẹ đẻ cũng không có nhúng tay, kết quả tuyển ra đến phúc tấn dĩ nhiên là cái đố phụ, phỏng chừng là phú sát gia gia giáo không tốt, lại kéo dài nhất điểm không nói đúng là Mãn Châu thế gia vọng tộc nhân gia còn không bằng ngươi này cửa nhỏ nhà nghèo hiểu được lí lẽ sao?
"Muội muội nói là, bất quá đó là Dận Chân ý tứ, tỷ tỷ cảm thấy Dận Chân ý nghĩ của chính mình mới là quan trọng nhất , hơn nữa vợ chồng son vừa mới thành thân, đúng là mật trong điều dầu thời điểm, phái một hai người cũng không là chuyện gì tình, muội muội ngươi nói đâu?"
"Tỷ tỷ nói là!"
Đức phi rời đi thừa kiền cung sau đó, hoàng quý phi ta nhưng là hỏi trước qua ngươi , ngươi đã nói như vậy , vạn tuế gia nơi đó ta nhưng là muốn hỏi nhiều thượng hai câu .
"Đức phi, ngươi tại biểu ca trước mặt nói càng nhiều, bản cung liền càng cao hứng, bởi vì ngươi chỉ biết ngã càng thảm. Cho nên có chuyện tình ngươi thật sự không nên thủ thần quá dài , chăm coi bản cung chê cười, ngươi là nằm mơ." Đồng Giai thị bên này cười thích ý, nàng chờ xem Đức phi hảo diễn đâu.
"Ngạch nương, tứ tẩu đuổi rồi tứ ca nha đầu, này có phải hay không quá mức ."
Đồng Giai thị tưởng vừa vặn thời điểm, Thọ Kỳ công chúa vào được, nàng tại Đồng Giai thị bên cạnh làm xuống dưới, nhẹ nhàng hỏi.
Cho dù là Dận Chân nghênh thú phúc tấn, hơn nữa là nàng không biết nữ nhân, nhưng là Thọ Kỳ cũng hiểu được, ít nhất không thể làm cho tứ ca chỉ có một phúc tấn đi, nhiều thượng một ít nhân, ít nhất nhân một nhiều, phỏng chừng nàng tứ tẩu ngày cũng liền không dễ chịu lắm.
"Thọ Kỳ, ngươi mười ba , ngươi làm cô em chồng như thế nào quan tâm khởi ngươi tứ ca sự tình trong nhà, xem ra là ma ma nhóm giáo không phải, phân phó đi xuống, phạt các nàng mỗi người ba tháng lương tháng, nếu lại tại công chúa trước mặt lưỡi dài, trực tiếp phái đến cán y cục đi."
Tại Đồng Giai thị bên người ma ma lên tiếng trả lời đi xuống .
"Bảo nhi, có một số việc ngươi không cần nhiều quản, có Ngạch nương đâu, ngươi đâu, quy củ học nhưng thật ra không sai, nhưng là đạo lí đối nhân xử thế phương diện còn kém không ít , ngày mai bắt đầu ngươi đến Ngạch nương nơi này đến, Ngạch nương giáo ngươi xử lý sự tình."
Đồng Giai thị theo bắt đầu hoài nghi nữ nhi tâm tư khởi, liền âm thầm quan sát, một đoạn này thời gian xuống dưới, quả nhiên bị Đồng Giai thị phát hiện ác nhất điểm dấu vết để lại, vốn Đồng Giai thị nghĩ huynh muội tình thâm cũng là thôi, cho dù là bảo nhi có chút tâm tư, Dận Chân đã muốn thành hôn , bảo nhi cũng sẽ không sự .
Nhưng là hôm nay hỏi làm cho Đồng Giai thị hiểu được nàng vẫn là sơ sót, xem ra chính mình nhất định phải nhiều chú ý, Thọ Kỳ cũng là đại cô nương , cho dù là hoàng gia công chúa xuất giá có vẻ trễ, phỏng chừng cũng chính là lưu cái bốn năm năm thời gian .
Thọ Kỳ thân thể vẫn đều là khi hảo khi phá hư , vốn Đồng Giai thị liền có vài phần lo lắng, hiện tại cảm thấy như vậy cũng hoàn hảo, ít nhất thái y đã muốn nói, Thọ Kỳ công chúa thân thể nhất định là tốt hảo điều dưỡng , bằng không khả năng không tốt.
Đương nhiên điều dưỡng tốt lắm, liền không có trở ngại . Cho nên Đồng Giai thị đã muốn nghe Khang Hi nói, Thọ Kỳ tương lai hội chỉ hôn ở kinh thành, sẽ không dùng xa gả Mông Cổ .
Nghĩ như vậy đến, cũng là là một chuyện tốt , nàng cả đời giữa chỉ có như vậy một cái cốt nhục, cho nên Đồng Giai thị đương nhiên là không hy vọng nữ nhi duy nhất xa gả hắn chỗ, nàng nhiều năm cũng không thấy được.
"Ngạch nương, ta..." Thọ Kỳ thật không ngờ nàng chỉ hỏi một câu, liền làm phiền hà không ít, hơn nữa cư nhiên nàng muốn bắt đầu gia chính huấn luyện .
"Bảo nhi, ngươi lớn, tương lai lập gia đình sau đó, ngươi cũng là muốn xen vào gia , thân phận của ngươi, không ai có thể khi dễ ngươi, nhưng là vợ chồng trong đó không phải dựa vào thân phận có thể đem ngày qua tốt. Ngươi nghe Ngạch nương , ngày mai mà bắt đầu đi theo Ngạch nương học đi."
Đồng Giai thị tận tình khuyên bảo, Thọ Kỳ không phải không rõ, "Ngạch nương, ta đã biết."
Xem ra tứ ca chuyện tình nàng là không thể hỏi nhiều , Thọ Kỳ ủ rũ ủ rũ về tới chính mình chỗ ở.
Qua hai ngày, Khang Hi xốc Đức phi bài tử.
Cho nên một ngày này Đức phi nhưng là hảo hảo thu thập một phen, nàng nhưng là tưởng tốt lắm, nàng muốn mượn cấp dận tộ trong lời nói đề, chuyển tới Dận Chân trên người, hảo hảo cấp Đồng Giai thị tốt nhất mắt dược.
☆, 64 tấn giang v chương
Khang Hi đến Vĩnh Hòa cung, nhìn Đức phi nhưng thật ra làm cho hắn trước mắt sáng ngời.
Đức phi cũng là trong cung lão nhân , bình thường rất ít xuyên ánh mắt sáng rõ quần áo, thật không ngờ hôm nay một thân lục sắc mặc nhưng thật ra có vẻ thanh lịch động lòng người.
"Xem ra ái phi hôm nay tâm tình không sai , có chuyện gì nói ra cũng làm cho trẫm nghe cao hứng cao hứng."
Đức phi xem Khang Hi tâm tình không sai, hơn nữa rõ ràng đối chính mình trang phục có vẻ vừa lòng, không uổng phí nàng phí tâm tư.
Đức phi, lục sắc quần áo tương màu xanh nhạt viền vàng, đầy đất in hoa làn váy, tầng tầng lục sắc tiến dần lên, làm cho người ta nhìn cũng rất thoải mái, trên đầu chỉ dẫn theo một cái tương lục bảo thạch kim hoa con bướm trâm, làm cho người ta hết sức nhẹ nhàng khoan khoái.
"Xem Hoàng Thượng nói , nô tì điểm ấy tử tâm tư còn có thể giấu giếm qua Hoàng Thượng sao?"
Khang Hi nhìn Đức phi, cười chờ đợi câu dưới.
"Nô tì mấy ngày nay nhìn không ít, dận tộ không phải cũng sắp đại hôn sao, phúc tấn tuy rằng không có vào cửa, nhưng là dận tộ bên người cũng không thể không có là hầu hạ a, ta thật vất vả chọn hiểu rõ một cái ta cảm thấy không sai , tính cấp dận tộ đưa đi qua, hôm nay của ta phẫn chính là cái kia nha đầu đề nghị , xem Hoàng Thượng bộ dáng, chỉ biết không sai ."
Đức phi nhưng thật ra thực thích như vậy một người, nàng cấp dận tộ đương nhiên là muốn chọn lựa tốt , đương nhiên này cũng là hướng Khang Hi cho thấy nàng tuyển nhân ánh mắt vẫn là tốt lắm, cho nên mặt sau dấn thân đến Dận Chân trên người thời điểm, tự nhiên chọn nhân quyền lực nàng chính là có thể muốn .
"Là không sai, ái phi hôm nay nhìn liền cùng ngày xưa không giống với, xem ra đó nha đầu nhưng thật ra tâm tư linh hoạt, không sai!"
"Hoàng Thượng muốn hay không nhìn xem nhân." Đức phi ở một bên khuyên bảo .
Khang Hi hôm nay nhưng thật ra không có chuyện gì, hơn nữa dận tộ cũng là hắn luôn luôn yêu thương , dận tộ thân thể cùng Thọ Kỳ không sai biệt lắm, đều là thường xuyên cùng tật bệnh giao tiếp chủ, cho nên bình thường đại ca sớm đã có thông phòng linh tinh , nhưng là dận tộ thái y từng cấp Khang Hi từng nói, hy vọng có thể trễ nhất điểm nói sau.
Hôm nay dận tộ cũng có mười sáu tuổi , này cái tuổi, đều là có thể làm cha , gần nhất Khang Hi hỏi qua thái y, dận tộ thân thể tốt hơn nhiều, này phóng mặt có thể cho nhân hầu hạ , cho nên Khang Hi cùng Đức phi nhắc tới qua, xem ra Đức phi đã muốn là tuyển người tốt.
Nói đến dận tộ phúc tấn, cũng là Lan Đình người quen, chính là chính bạch kỳ tác xước la phương hoa, cái kia hấp tấp cô nương, Khang Hi rất thưởng thức của nàng tính tình, cảm thấy như vậy nha đầu sức sống cường, nói không chừng có thể làm cho con hắn cũng sinh động chút, cho nên liền đem nàng chỉ cho dận tộ.
Đức phi trong lòng cũng không phải thực vừa lòng, nhưng là Khang Hi đã muốn hạ chỉ , nàng đương nhiên không thể đem tâm tư của nàng biểu hiện tại trên mặt, cũng may phương hoa xuất thân cũng không sai, dận tộ hỏi thăm sau đó, nhưng thật ra rất thưởng thức của nàng tính tình.
Đức phi sợ nhi tử bị nàng dâu kéo đi, sớm mà bắt đầu xem xét hầu hạ nhi tử chọn người , đợi cho Khang Hi cùng nàng nói, dận tộ có thể có nhân hầu hạ thời điểm, Đức phi trong lòng đã muốn có chọn người .
Bất quá Đức phi cũng hiểu được, nhi tử nữ sắc không thể lây dính nhiều lắm, cho nên đâu nàng liền chọn một người, đi qua chính là cách cách, không phải thông phòng.
Nói đến đâu, Đức phi tuyển nhân cũng là mọi người có vẻ quen thuộc , cũng là đang tiến hành một cái tú nữ, tại tuyển tú sau đã bị Đức phi lưu tại chính mình trong cung, là nàng thì ra đưa cho Dận Chân võ thị.
Vốn dựa theo tiến trình, võ thị tại Đức phi bên người không có như vậy trưởng thời gian, cho nên Đức phi trực tiếp đem nàng ban cho Dận Chân.
Mà lần này đâu, Đức phi coi trọng hảo vài người, võ thị tại Đức phi nơi này đã muốn có nửa năm hơn, nhưng thật ra tối được Đức phi niềm vui một người, cho nên đâu, Đức phi mới lựa chọn nàng làm dận tộ cách cách.
Hơn nữa làm cho người ta dạy võ thị không ít trong khuê phòng mặt chuyện tình, Đức phi tỏ vẻ chỉ cần võ thị sinh hạ nhi tử, nàng liền cầm võ thị vì sườn phúc tấn.
Đã Khang Hi đồng ý gặp người , như vậy Đức phi đương nhiên là phải bắt được cơ hội này .
Võ thị đi lên sau đó, Khang Hi nhìn, nhân bộ dạng nhưng thật ra thanh tú nhu thuận, nhìn cũng có vài phần phong độ của người trí thức.
"Ngươi đọc qua thư? Đều đọc qua này thư?"
Nghe là nghi vấn, nhưng là Khang Hi dùng là là khẳng định ngữ khí.
Võ thị đã muốn cấp Khang Hi chào, hiện tại đáp lời vẫn như vậy là có vẻ cẩn thận .
"Nô tỳ đọc qua vài năm, tứ thư ngũ kinh đều trên cơ bản qua tuổi, chủ yếu xem là nữ tứ thư."
"Hoàng Thượng, nàng là hán quân kỳ tri huyện võ trụ quốc nữ nhi, nữ hồng chờ cũng không sai."
"Ái phi ánh mắt không sai, ngươi đi xuống đi, thưởng nàng hai thất tơ lụa đi!"
Võ thị đi xuống , nàng biết nàng đã qua đóng, tiến vào lục a ca nơi đó không có vấn đề .
"Hoàng Thượng, nô tì làm cho thái y xem qua , võ thị thân thể không sai, hẳn là lợi cho sinh dưỡng , dận tộ thân thể nhược, nô tì là hy vọng dận tộ con nối dòng có thể hảo nhất điểm."
"Ái phi dụng tâm , tưởng chu đáo."
"Hoàng Thượng ngài nói qua, nô tì thân là dận tộ Ngạch nương, đương nhiên là muốn vì nhi tử quan tâm , nói tới đây, nô tì có một việc không biết có nên nói hay không."
"Ái phi có cái gì nói nói thẳng vô phương." Khang Hi tâm tình thật sự rất tốt, hơn nữa hắn cũng hiểu được Đức phi luôn luôn biết đúng mực, hẳn là hiểu được cái gì có thể nói cái gì không thể nói.
"Nô tì biết Dận Chân đã muốn đại hôn , theo lý mà nói, Dận Chân tuy rằng là nô tì sinh , nhưng là vẫn từ đông tỷ tỷ nuôi nấng, chuyện của hắn nô tì không nên hỏi đến, chẳng qua nô tì nghe nói Dận Chân phúc tấn đem Dận Chân bên người hầu hạ nha đầu đều đuổi rồi, hơn nữa mua thêm vài cái thái giám, này không hợp quy củ. Nô tì cùng đông tỷ tỷ đề cập qua chuyện này, đông tỷ tỷ nói Dận Chân vợ chồng son đúng là quan hệ tốt thời điểm, phái nhân không có gì. Bất quá nô tì vẫn là cảm thấy Dận Chân bên người không có nha đầu hầu hạ chung quy không tốt, dù sao thái giám không bằng nữ nhân cẩn thận a! Hơn nữa tứ phúc tấn vừa vừa qua khỏi cửa, như vậy xử lý có phải hay không có điểm... Nô tì tưởng đông tỷ tỷ công việc bề bộn, nô tì nơi này có hai cái không sai nha đầu, nhưng là đi hầu hạ Dận Chân, Hoàng Thượng người xem đâu?"
Đức phi vừa nói vừa nhìn Khang Hi sắc mặt, nhìn Khang Hi không có gì phản đối, nàng mới đem nói cho hết lời.
"Đức phi chính ngươi cũng nói Dận Chân chuyện tình ngươi không nên hỏi đến, như vậy sẽ không dùng qua hỏi, Dận Chân tiến cùng trẫm bẩm báo qua, tứ phúc tấn là trẫm chỉ hôn , không có cái gì không tốt địa phương. Của ngươi nha đầu hầu hạ ngươi thì tốt rồi, thủ quá dài không tốt."
Khang Hi nói xong, liền đứng dậy phân phó lý đức toàn, hắn xoay người ly khai Vĩnh Hòa cung.
"Hậu cung chuyện tình là không ít, đó không phải ngươi có thể quan tâm , gần nhất mấy tháng ngươi nhiều quản quản dận tộ cùng dận trinh, còn lão tứ, không cần làm phiền ngươi , hơn nữa này ba tháng ngươi vẫn là thiếu đi ra đi lại có vẻ hảo, ngươi quan tâm dận tộ bị phong hàn, nhiều dưỡng dưỡng đi!"
Đức phi bài tử vốn đã bị Khang Hi triệt bỏ, này vài năm Đức phi thật vất vả sử cả người chiêu thức mới có thể làm cho Khang Hi đến nàng nơi này tọa ngồi xuống, đôi khi có thể trụ thượng một đêm, khả đến bây giờ cũng không có đem của nàng bài tử đúng là thả lại đi.
Thật không ngờ hôm nay lại ra như vậy một cọc, này tại trong cung căn bản là giấu giếm không được .
"Mặc vũ, ta có phải hay không nghe lầm , Hoàng Thượng sẽ không như vậy đối của ta, có phải hay không?" Đức phi nghe xong Khang Hi trong lời nói, cả người cả kinh, đang nhìn đến mặc vũ gật gật đầu tỏ vẻ khẳng định sau đó, rốt cục chống đỡ không được, hôn mê bất tỉnh.
☆, 65 tấn giang v chương
Này vài năm, Khang Hi mới cảm thấy Đức phi sửa lại không ít, kết quả thật không ngờ là giang sơn dễ đổi, cư nhiên còn dám nói biểu muội không phải, hơn nữa đối Dận Chân thái độ, nếu không phải xem nàng sinh vài cái đại ca phần thượng, Khang Hi khả năng...
"Quên đi, trẫm gần nhất vẫn là không cần thấy nàng ." Khang Hi một lấy định chủ ý, liền phân phó nói.
"Lý đức toàn, ngươi nhiều hơn chú ý , đừng cho nhân bạc đãi lục a ca cùng mười bốn đại ca."
Khang Hi hiểu được hậu cung đều là xem nhân hạ đồ ăn chủ, bất quá có vài cái đại ca, Đức phi ngày hẳn là sẽ không khổ sở, biểu muội cũng là một cái lòng dạ trống trải , Đức phi bên này nàng là sẽ không bỏ đá xuống giếng .
Lý đức toàn lĩnh mệnh hậu ở một bên, hắn cũng biết đã Hoàng Thượng như vậy dặn , như vậy hắn là nhất định phải làm tốt , tuyệt đối không thể làm cho người ta đối hai vị đại ca không tốt, đương nhiên lục a ca phỏng chừng không có việc gì, có tứ đại ca chiếu ứng rất, chủ yếu là mười bốn đại ca, hắn vừa mới mới nhập thượng thư phòng không có bao nhiêu lâu, cho nên tốt tốt coi chừng.
Dù sao Hoàng Thượng chán ghét Đức phi nương nương, nhưng là đối vài vị đại ca là cái gì thái độ, lý đức toàn vẫn là trong lòng hiểu rõ . Nếu chậm trễ , cuối cùng có thể là hắn muốn kề phê.
Cũng may hiện tại lục a ca cùng mười bốn đại ca đều tại đại ca sở, này cũng tương đối dễ làm, lục a ca đồng dạng hội chiếu cố mười bốn đại ca .
Lý đức toàn tâm trong đã ở nói Đức phi nương nương thật sự là không có việc gì tìm việc, mấy năm trước Đức phi nương nương bị gác lại bài tử, này cái trong cung là không có bí mật , không có bao nhiêu lâu chư vị nương nương đều đã biết. Cũng may Hoàng Thượng thỉnh thoảng lại còn đến Vĩnh Hòa cung đến tọa tọa, hơn nữa có mấy cái đại ca kề thân, Đức phi nương nương ngày qua được cũng không tệ lắm.
Hiện tại khen ngược, bỏ qua không phải hoàng quý phi chủ tử đối thủ, kết quả cố tình... Theo lý mà nói Đức phi cũng là bao con nhộng xuất thân, có thể đến bây giờ vị trí, hẳn là thực có nhãn lực giới mới là, khả thật không ngờ...
Mặc kệ lý đức toàn nghĩ như thế nào, hắn cũng biết Đức phi cho dù không phải từ nay về sau đánh rớt bụi bậm, cũng không sai biệt lắm , đương nhiên so sánh với trong cung một ít phi tần, Đức phi vẫn là có phúc , dù sao nhi tử nữ nhi đều có.
Cửu công chúa liền lại càng không dùng quan tâm , tại Thái Hậu bên người khẳng định là chiếu cố vô cùng tốt.
Khang Hi chỉ lệnh rất nhanh hậu cung liền đều đã biết.
"Nhìn một cái, rốt cuộc là bao con nhộng xuất thân, cư nhiên tại trước mặt hoàng thượng cấp hoàng quý phi thượng mắt dược, thế nào, vẫn là lên không được đại mặt bàn đi!" Nghi phi trong lòng thống khoái, nàng tính cách luôn luôn sáng sủa, tại Khang Hi nơi đó cũng là tương đương được sủng ái, Thái Hậu trước mặt cũng có thể nói được thượng nói. Khả trước chút năm luôn tại Đức phi dưới, nghi phi đương nhiên là trong lòng không phục. Thật vất vả Đức phi lục đầu bài cư nhiên bị gác lại , nghi phi nhưng thật ra muốn đi tìm Đức phi hảo hảo tâm sự, khả Khang Hi thường thường đi Đức phi nơi đó ăn cơm, nhàn tọa, làm cho hậu cung trong nhân cũng không biết Hoàng Thượng rốt cuộc là có ý tứ gì.
Dù sao vinh phi, huệ phi bài tử trên thực tế tuy rằng không có bị gác lại, nhưng là không sai biệt lắm , có lẽ Đức phi cũng là như thế đâu. Nhưng là hiện tại xem ra, Đức phi là thật không có cơ hội đứng lên .
Ngẫm lại chính mình là bát kỳ quý nữ xuất thân, mặc kệ là sớm vào cung huệ phi vẫn là vinh phi, cũng không là của nàng địch thủ, cố tình không bằng một cái bao con nhộng xuất thân Đức phi, hiện tại cuối cùng là có địa phương hết giận . Bất quá đâu, vẫn là muốn nhìn nhìn lại, ít nhất chờ một chút xem, hoàng quý phi động tác cũng là trọng yếu .
Nghi phi tuy rằng chưa từng có đem khác tần phi xem tại trong mắt, nhưng là cũng biết hoàng quý phi Đồng Giai thị tại hoàng đế trong mắt là không đồng dạng như vậy, mà Đức phi nhi tử tứ đại ca là hoàng quý phi nuôi lớn , cho nên hoàng quý phi ý tưởng rất trọng yếu.
Khác trong cung nhân không có ngu ngốc, Đức phi cho dù là bị Hoàng Thượng yếm khí , nàng cũng có mấy cái đại ca, hơn nữa là một cung chủ vị, ngày như thế nào cũng so với hậu cung rất nhiều người quá nhiều. Còn vinh phi cùng huệ phi cùng nghi phi ý tưởng cùng loại. Đức phi nhưng là thừa kiền trong cung mặt đi ra , cho nên hoàng quý phi không có cái thứ nhất tỏ vẻ, các nàng cũng sẽ không có động tác .
Đồng Giai thị nơi này đã muốn đã biết Khang Hi ý tứ, lý đức toàn tuy rằng luôn luôn sẽ không tiết lộ Khang Hi chuyện tình, đó cũng phải nhìn đối ai cùng sự tình là cái gì, đối Đức phi tính, lý đức toàn không có giấu diếm Đồng Giai thị.
"Tốt lắm, tốt lắm. Bản cung cuối cùng là làm cho nàng tại biểu ca trong lòng đã không có đó nhỏ nhoi, muốn nhìn bản cung hảo diễn, ô nhã thị ngươi hẳn là biết ngươi chính là chọc vào cánh cũng làm không được phượng hoàng."
Đồng Giai thị thật cao hứng, đã Khang Hi trong lòng đã muốn có tính, nàng cũng sẽ không keo kiệt, bằng không biểu ca khẳng định hội bất mãn, nàng hiện tại chấp chưởng hậu cung, liền muốn có như vậy lòng dạ, hơn nữa Dận Chân tuy rằng cùng nàng thân cận, khả dù sao cũng là Đức phi sinh , Dận Chân mặt mũi vẫn là muốn cấp .
"Truyền bản cung ý tứ, đã nói là Đức phi nương nương cần tĩnh dưỡng, bất quá muốn gõ này nô tài, không cần chậm trễ , vài vị đại ca nơi đó lại muốn nhiều hơn chú ý."
"Nô tỳ hiểu được."
Đi theo Đồng Giai thị ma ma cũng là trong cung lão nhân, đương nhiên rõ ràng Đồng Giai thị ý tứ.
Khang Hi biết được Đồng Giai thị thực hiện, trong lòng thực an ủi thiếp.
"Biểu muội rốt cuộc là biểu muội, lý đức toàn ngươi đi đem trẫm trước một đoạn thời gian họa đồ tìm đến, trẫm lại sửa sửa, sau đó ngươi làm cho tạo làm chỗ dựa theo này tốt tốt làm, xem như trẫm cho ngươi hoàng quý phi chủ tử sinh nhật hạ lễ."
"Nương nương nhất định hội cao hứng , đây chính là vạn tuế gia ngài tự mình thiết kế , đến lúc đó hoàng quý phi đội nhất định là minh diễm chiếu nhân."
"Ngươi này cái nô tài a, liền ngươi có thể nói."
Lan Đình không biết bởi vì nàng dựa theo Dận Chân ý tứ làm cho vài cái nha đầu xuất giá , kết quả con bướm cánh nhẹ như vậy khinh một vỗ, từ nay về sau Đức phi không thể cấp nàng ngột ngạt .
Nếu Lan Đình nếu rõ ràng , nhất định hội càng thêm cho rằng nàng chuyện này chính là làm hảo, dù sao không có ai sẽ thích chính mình lão công có này nữ nhân của hắn , cho dù là bài trí cũng một dạng.
Ngày là tiếp theo đi phía trước không giả, nàng cùng Dận Chân hai người cuộc sống cũng là có vẻ hài hòa , chính là Lan Đình đôi khi lao vất vả nhất điểm.
Khả cho dù là lại mệt nàng cũng không có cách nào, đừng nói là không có thay nhân, chính là có, Lan Đình cũng không muốn a!
Bàn chải đánh răng cùng lão công là không thể cùng nhân cùng chung , xuất giá trước Lan Đình trong lòng đều biết, tương lai trượng phu phỏng chừng là thông phòng linh tinh đều có , này nàng cũng liền chịu được , chờ nàng gả đi qua sau đó, trực tiếp hay dùng thuật thôi miên, như vậy hết thảy liền ok . Còn cái gì cảm tình linh tinh , Lan Đình sao có nghĩ tới, nàng chỉ cần chính mình qua được thư thái là đến nơi.
Mà thẳng đến thuật thôi miên đối tứ tứ vô dụng sau đó, Lan Đình lại làm tốt trạch đấu chuẩn bị, cuối cùng thật không ngờ là nàng cư nhiên chiếm được một cái có kiếp trước n nhiều kinh nghiệm, kiếp này cũng là đồng nam lão công.
Cũng không biết này xem như may mắn vẫn là bất hạnh, đương nhiên nói tóm lại, Lan Đình trước mắt vẫn là có vẻ vừa lòng chính mình cuộc sống .
Một ngày này, Lan Đình đang tại xử lý trong nhà chuyện tình, tứ tứ hồi phủ sau đó cùng nàng nói câu đầu tiên nói, làm cho Lan Đình lắp bắp kinh hãi!
"Gần nhất mau chóng đem trong phủ bạc lấy ra nhất bộ phận, đến tiểu canh sơn nơi đó mua ôn tuyền , bất quá cũng không cần mua nhiều lắm, phỏng chừng Hoàng a mã rất nhanh liền muốn kiến vườn ngự uyển !"
Trời ạ, này là ai con bướm, như thế nào vốn hẳn là Khang Hi năm mươi năm sau đó chuyện đã xảy ra cư nhiên trước tiên nhiều như vậy, giống như Dận Chân không có khôi phục trí nhớ a!
☆, 66 tấn giang v chương
"Gia, Hoàng a mã là muốn đem lúc trước hành cung địa chỉ cũ chính thức cải biến sao? Tin tức đã muốn truyền ra đến đây?" Lan Đình buồn bực nếu hoàng tử nhóm đều đã biết, vậy không phải bí mật .
"Biết đến nhân không nhiều lắm, đại bộ phận đất đều đã muốn làm cho nội vụ phủ âm thầm mua cắt bỏ, còn lại phỏng chừng sớm nhất được đến tin tức là thái tử cùng ta , đương nhiên còn có Đồng gia."
"Đồng gia?" Dận Chân lời nói làm cho Lan Đình rất kỳ quái, thái tử không kỳ quái, nhưng là làm sao có thể có đông gia sự tình đâu, bởi vì hoàng quý phi sao?
"Ngươi không biết, tu kiến hành cung chủ ý là Ngạch nương ra , Hoàng a mã đáp ứng , tự nhiên là muốn phân cho Đồng gia nhất bộ phận ."
"Đúng vậy, chỉ cần Hoàng a mã muốn tu kiến hành cung tin tức truyền đi ra ngoài, giá nhất định hội trướng , lại nói tiếp, ta cũng có một của hồi môn ôn tuyền thôn trang ngay tại tiểu canh sơn đâu! Đây chính là triêm quang không ít."
Lan Đình của hồi môn Dận Chân trong lòng đều biết, Lan Đình ôn tuyền thôn trang vị trí không sai, diện tích nhưng thật ra bình thường, đại khái có thất bát khoảnh bộ dáng.
"Xem ra ngươi đều có thể phản ứng lại đây, Hoàng a mã hẳn là muốn nội vụ phủ trên tóc một bút tài , như vậy bạc là có thể kiếm ." Làm chủ quản hộ bộ đại ca, Dận Chân là rõ ràng này vài năm tiêu dùng đó là tương đương đại , hơn nữa của hắn Hoàng a mã phỏng chừng còn có thể ngự giá thân chinh, đến lúc đó không cần hỏi .
Cho nên lần này cơ hội Dận Chân đã muốn chiếm được Khang Hi ám chỉ, nội vụ phủ tiền lời thất thành bát nhập hộ bộ. Hơn nữa Dận Chân cũng biết, này cái chủ ý nơi phát ra cũng không phải hoàng quý phi, hình như là muội muội Thọ Kỳ chủ ý.
Hậu cung bản không thể có tham gia vào chính sự, nhưng là Đồng Giai thị tại Khang Hi trong lòng địa vị không đồng nhất loại, nàng cũng chính là như vậy nói ra cầm, xem ra Hoàng a mã là hoàn toàn động tâm .
Lại nói tiếp, coi như là triêm quang , vài cái đại ca giữa, chỉ có chính mình cùng nhị ca chiếm được tin tức này, cho nên động thủ nhất định phải mau.
"Gia, chẳng lẽ ta sẽ không biết nói tình đời sao, ngài cũng biết ta đi theo ta a mã đến qua Sơn Tây, nơi đó giá cùng kinh thành là không được so với , thiên tử dưới chân, đương nhiên giá muốn quý nhiều lắm, cho nên Hoàng a mã hành cung nơi đó, quan lại nhân gia khẳng định nguyện ý có thôn trang không ít, phỏng chừng tin tức truyền ra đến, liền muốn trướng giá , nếu đợi cho khởi công , khả năng còn có thể trướng . Thật không ngờ Ngạch nương thế nhưng có như vậy ý kiến hay a!"
Lan Đình trong lòng tưởng, chẳng lẽ là bởi vì hoàng quý phi không có đi thế, sau đó liền con bướm thành như bây giờ sao?
"Này bắt đầu không phải Ngạch nương chủ ý, mà là Thọ Kỳ ý tưởng, ta nghe xong cũng là cảm thấy có thể làm. Bất quá chuyện này ngươi không muốn nói cho người khác, Hoàng a mã còn tưởng rằng là Ngạch nương linh hồn cơ vừa động đâu."
Dận Chân không biết vì sao, tại Lan Đình trước mặt tựa hồ hắn không muốn có cái gì bí mật một dạng.
"Công chúa ý tứ..." Lan Đình trong lòng dậy gợn sóng, nếu nói là hoàng quý phi ý tưởng, nàng khả năng còn cảm thấy bình thường, dù sao hoàng quý phi kiến thức tuổi phóng ở nơi nào, có lẽ vô ý thức liền nghĩ tới, nhưng thật ra mới có thể, nhưng là công chúa. Nàng chỉ có mười ba tuổi, có thể nghĩ vậy cái, hơn nữa nàng thì ra hoài nghi, chẳng lẽ nói công chúa biết mặt sau phát triển.
Nhưng là không gian rõ ràng là ở Dận Chân trên người, tuy rằng chính mình thân thể vẫn là vào không được, chỉ có thể tinh thần lực tiến vào không gian, nhưng là Lan Đình xác định không gian tại tứ tứ trên người.
Cũng khả năng xuyên qua hoặc là trọng sinh không chỉ Dận Chân một người đâu?
Này cái ý niệm trong đầu đột nhiên tại Lan Đình trong đầu hiện lên đi ra, đã nàng có thể đến, vì sao người khác không thể.
Đương nhiên Lan Đình trước mắt vẫn là không có gì căn cứ, nhưng là chung quy này cái hoài nghi mầm móng loại ở tại Lan Đình trong lòng.
Đương nhiên Lan Đình động tác không chậm, Dận Chân đã có phân phó, nàng đương nhiên sẽ không không nghe, hoàng đại ca danh nghĩa vẫn là rất tốt dùng là, hơn nữa Lan Đình chính mình cũng dùng đồ cưới mua mười khoảnh , hơn khẳng định là không tốt .
Cuối cùng Dận Chân bên này rảo bước tiến lên một trăm năm mươi khoảnh, hơn nữa Lan Đình , có một trăm sáu mươi khoảnh .
Mà thừa kiền cung đâu, Đồng Giai thị chính mình dùng vốn riêng mua vào một trăm tám mươi khoảnh, hiện tại tin tức đã muốn công bố , giá nhất thời liền phiên một phen còn nhiều.
"Bảo nhi, của ngươi chủ ý không sai, liền này hạng nhất, Ngạch nương tương lai có thể đưa cho ngươi trong hòm ngân liền hơn không ít, mấu chốt nhất ngươi Hoàng a mã nơi đó thật sự dư dả rất nhiều."
"Ngạch nương, nữ nhi tưởng, phỏng chừng hẳn là còn có thể có tăng trưởng , không cần ra tay quá sớm ."
Thọ Kỳ công chúa làm một cái thanh xuyên nữ, đối với ôn tuyền thôn trang chắc lần này tài tay pháp đương nhiên là rõ ràng , thì ra nàng niên kỷ tiểu, đương nhiên là không thể cầm . Mà hiện tại đâu, Dận Chân đã muốn thành thân , nàng cảm thấy nàng lớn nhất ý tưởng chính là tích góp từng tí một chính mình tài sản.
Tuy rằng nàng là công chúa, nhưng là hiện đại thời điểm nàng cũng chỉ là một cái người bình thường mà thôi, cho nên xuyên qua lại đây cho dù là không cần vì tiền tài quan tâm, nhưng là cảm thấy chính mình kiếm tiền chính là không giống với, hơn nữa bao nhiêu cũng có một chút tham tiền tính chất. Trên thực tế Lan Đình cũng có, bất quá đâu, bởi vì nàng sớm chỉ biết có một đời Thanh trọng sinh nhân sĩ, cho nên rất nhiều ý niệm trong đầu căn bản là không dám nghĩ nhiều.
Thọ Kỳ cũng là mười ba tuổi mới dám bao nhiêu đề nghị, hơn nữa Thọ Kỳ tưởng hiểu được, chỉ cần lần này được rồi, như vậy mặt sau còn có một bút đại , như vậy nhắc tới đến cũng chính là thuận lý thành chương chuyện tình , quốc khố đẫy đà , có lẽ tứ tứ không cần như vậy làm lụng vất vả.
Thọ Kỳ không chỉ có là vì chính mình phát tài, đương nhiên cũng là vì tại Khang Hi trong lòng thuyết minh nàng này cái nữ nhi có khả năng, ôn tuyền thôn trang có phục bút, tuy rằng Hoàng a mã không biết là của nàng chủ ý, nhưng là mặt sau ý tưởng theo nàng trong miệng nói ra chính là thuận lý thành chương chuyện tình . Đương nhiên đây là nói sau không đề cập tới.
"Bảo nhi, ngươi nói có đạo lý, Ngạch nương hội với ngươi Hoàng a mã nói , lần này Đồng gia cũng đi theo mua không ít, bảo nhi chủ ý thật là không sai!"
Thọ Kỳ lòng nghĩ, đó còn có giả, bất quá khi nào thì có thể đem khoai lang, ngô linh tinh nói ra đâu! Đây chính là lợi quốc lợi dân cử chỉ, cũng không uổng chính mình xuyên qua một hồi.
Đương nhiên Thọ Kỳ trong lòng vẫn là có càng sâu ý tưởng, nếu có thể thay đổi Đại Thanh mặt sau lịch sử, rất tốt . Nhưng là nàng cũng có tự mình hiểu lấy, biết đó không phải người bình thường có thể thôi động .
Khang Hi hành cung tu kiến quả nhiên làm cho sở có người đều đối tiểu canh sơn ôn tuyền thôn trang xua như xua vịt, giá rất nhanh liền nhanh chóng dâng lên, dù sao đất hữu hạn, sở hữu có giá vô thị, như vậy một mẫu rất nhanh liền vượt qua thượng đẳng điền giá, cuối cùng đạt tới một mẫu mười hai hai, Khang Hi phía sau ra tay, rất nhanh hãy thu ích thượng trăm vạn bạc.
Chính là thái tử, Dận Chân chờ, thu nhập cũng có mấy chục vạn, tề Giai thị trong lòng cũng nghe vui vẻ, thì ra Lan Đình hy vọng có ôn tuyền thôn trang thời điểm, tề Giai thị tổng cộng mua ba mươi khoảnh, chia làm tứ khối , nay cho trong phủ một chỗ, chính mình để lại một chỗ, còn có một chỗ trực tiếp thay đổi năm mươi khoảnh ruộng tốt, liền này trao đổi đối phương vẫn là mang ơn . Xem ra nữ nhi phúc khí thật sự là không nhỏ.
Mà Lan Đình bên này đâu, chân chính ra tay cũng chính là năm mươi khoảnh, cùng người trao đổi có tám mươi khoảnh, còn lại tứ đại ca trong phủ có một chút cũng là bình thường .
Như vậy Dận Chân thôn trang trực tiếp mở rộng mười hai cái, trong đó sáu cái ở kinh thành phụ cận, còn lại vẫn là tại thịnh kinh bên kia, xem ra cung cầu thật là bất thành có quan hệ trực tiếp a!
Lan Đình từ từ nghĩ.
☆, 67 tấn giang v chương
Lan Đình ở bên cạnh cảm khái ôn tuyền cung không đủ cầu thời điểm, lại không biết nói cơ hồ sở hữu đại ca đều cho rằng lão gia tử rất bất công .
Khang Hi cũng không có như vậy keo kiệt, hắn cho thiết mũ vương cùng của hắn mấy con trai mỗi người một khối thôn trang , nhưng là đại ca bên trong trừ bỏ thái tử cùng Dận Chân bên ngoài, cái khác cũng chính là đủ nhà mình dùng mà thôi, mà này hai vị đâu, rõ ràng là kiếm lấy không ít.
"Bát ca, Hoàng a mã bất công nhị ca chúng ta cũng không nói, nhị ca là thái tử, lại là Hoàng a mã một tay nuôi lớn , nhưng là lão tứ hắn dựa vào cái gì, liền là vì hắn là hoàng quý phi nuôi lớn ?"
Dận Đường bên này là tức giận bất bình cùng Dận Tự oán giận , từ lúc Dận Chân tiễn Dận Đường tóc sau đó đâu, này hai người trên thực tế đã muốn là cho nhau xem không vừa mắt , hơn nữa hai người ngầm đã muốn giao thủ không ít .
"Cửu đệ, đông mẫu phi chấp chưởng phượng ấn, tại Hoàng a mã trong lòng địa vị không giống với, tứ ca là nàng một tay nuôi lớn , nay tứ ca cùng đức mẫu phi quan hệ đã muốn là mọi người đều biết bí mật , có đông mẫu phi tại, tứ ca bị Hoàng a mã coi trọng cũng là phải làm . Không từ mà biệt , chính là ban cho thôn trang, chúng ta muội muội không ít, nhưng là cũng chỉ có Thọ Kỳ so với chúng ta hoàng tử đều nhiều hơn, còn lại chỉ có dưỡng tại Thái Hậu bên người cửu muội muội được ban cho, cho nên này cũng là ngươi ta mệnh ."
Dận Đường thật không ngờ cuối cùng Dận Tự lại còn nói ra như vậy một phen nói.
"Bát ca, ngươi tin mệnh sao?"
"Mệnh là có , nhưng là ta mệnh từ ta không khỏi thiên, có phải hay không cửu đệ."
Lời này vừa ra, Dận Đường trên mặt mới lộ ra vẻ tươi cười, đây mới là hắn biết đến bát ca, khi nào thì đều là như vậy tao nhã, vĩnh viễn sẽ không e ngại.
Bất quá bởi vì ôn tuyền thôn trang trước tiên, cũng làm cho chỉ có hơn mười tuổi Dận Đường đối tiền tài bắt đầu cảm thấy hứng thú lên, do đó ở phía sau Thọ Kỳ kế hoạch bên trong, Dận Đường trực tiếp sáp một cước, tuy rằng hắn không phải đại đầu, nhưng là cũng lấy được ích không ít.
Cửu đại ca thương nhân động tác lại bởi vậy mà trước thời gian sinh ra , này coi như là con bướm lực lượng đi.
Khác hoàng tử ý kiến không cần nhiều lời, duy độc đại a ca Dận Kỳ trong lòng là thật cho rằng bất công nói.
Hắn là trưởng tử, hơn nữa lại có chiến công, không cần nói Dận Chân , chính là Dận Nhưng hắn cũng không phải thật để ở trong lòng , kết quả hiện tại đâu, Hoàng a mã cho lão nhị, lão tứ, cố tình hắn này cái đại ca cùng cái khác hoàng tử không có bất luận cái gì phân chia, này không phải minh đánh của hắn mặt sao?
"Hoàng a mã ngươi rất bất công , từ bé đem nhi tử tống xuất cung nuôi nấng, khả Dận Nhưng liền cố tình dưỡng tại ngài bên người, lão tứ bất quá là hoàng quý phi con nuôi, ngươi đều có thể yêu ai yêu cả đường đi, ta đây này cái trưởng tử đâu?"
Dận Kỳ trong lòng buồn bực, nhưng là lại không thể tùy tiện cùng người đi kể ra, bất quá hắn là cắt bỏ quyết tâm , hắn nhất định phải cùng Dận Nhưng tranh rốt cuộc, lịch sử thượng bị phế thái tử cũng không tại số ít, cho nên hắn vẫn là có cơ hội .
Trai cò tranh chấp ngư ông đắc lợi, Cửu Long đoạt chính mầm móng hiện tại đã muốn bắt đầu loại cắt bỏ, tuy rằng đại ca nhóm còn không có hoàn toàn lớn lên, nhưng là phỏng chừng tiếp qua thượng mười năm, bọn họ chân chính tranh đấu cũng liền muốn bắt đầu.
Thọ Kỳ chính mình thân mình dùng của nàng vốn riêng đã ở Đồng gia nơi đó trước tiên mua , hiện đang nhìn trong tay mấy vạn lượng bạc, trong lòng thực thoải mái, này cũng không phải là người khác hiếu kính , là chính nàng tránh đến, như vậy hạng nhất, nàng đã muốn tránh đến một cái quý nữ đồ cưới .
"Công chúa, ngài làm cho làm gì đó tạo làm chỗ rốt cục có tin tức , này đều nhanh muốn nửa năm , bọn họ tốc độ thật là quá chậm ."
"Thật sự, đã muốn làm tốt sao, thật tốt quá, lấy đến cho ta nhìn xem."
Nếu nói tiền tài là làm cho người ta vui vẻ trong lời nói, trước mắt ma ma lấy đến làm cho Thọ Kỳ chính là vừa lòng cực kỳ.
Thọ Kỳ làm cho làm là cái gì đâu, đời Thanh bản nữ tử đồ dùng, theo nửa năm trước bắt đầu, Thọ Kỳ chính thức đã lớn, nàng mới phát hiện nàng cư nhiên bỏ qua này cái mấu chốt nhất đồ dùng, nàng đem ý nghĩ của chính mình nói, tạo làm chỗ thử thiên hạ sở hữu dùng giấy, rốt cục xem như chế tạo ra công chúa vừa lòng gì đó .
"Không sai!" Nhìn lần này thành phẩm, Thọ Kỳ lộ ra vừa lòng tươi cười, trên thực tế thượng một lần sản phẩm nàng đã muốn cho rằng không sai , chính là ma ma nhóm cảm thấy còn không hảo, cho nên nàng nhóm lại nói ra không ít ý kiến, lúc này đây gì đó mọi người đều nhận rồi, hơn nữa đã muốn có người dùng qua, so với thì ra mọi người đều biết đến đó là thoải mái hơn.
"Cấp Ngạch nương đưa đi, làm cho Ngạch nương cũng dùng dùng."
"Công chúa một mảnh hiếu tâm, nương nương nhất định hội cao hứng !"
Thọ Kỳ cũng biết này chỉ có thể là chính mình dùng, việc buôn bán miễn , nội y linh tinh đều là khuê trung nữ tử chính mình làm , như vậy tư mật vật, căn bản là không cần tưởng , bất quá phỏng chừng truyền bá hẳn là cũng là rất nhanh .
Nhưng là nếu thật sự có người đi việc buôn bán, không biết sẽ bị cho rằng là loại người nào, nhưng là Thọ Kỳ tin tưởng trừ bỏ thanh lâu có thể là không có nữ tử đi minh mua .
Đại hộ nhân gia lại không có khả năng .
Đồng Giai thị nhưng thật ra biết nữ nhi luôn luôn tại ra chủ ý, Thọ Kỳ ý tưởng luôn luôn rất nhiều, nhưng là lần này thật là vô cùng tốt.
Đồng Giai thị dùng qua sau thật sự thực vừa lòng, tuy rằng không thể minh nói, nhưng là phương tiện chuyện vụ tại trong cung là không có bí mật , tuy rằng tốt nhất hiệu quả trang giấy chỉ có tiến cống này, nhưng là trong cung phi tần, có địa vị không ít, cho nên rất nhanh liền truyền bá mở ra.
Làm Lan Đình trở lại trong phủ, lấy ra tại thừa kiền trong cung Đồng Giai thị tùy thân ma ma cấp nàng gì đó, lại liên hệ chính mình gần nhất nghe được tin tức thời điểm, rốt cục xác định nhất kiện nàng hoài nghi chuyện tình.
Thì ra xuyên qua nữ thật sự không phải chỉ có nàng một cái, đương nhiên hoặc là chính là cùng tứ tứ có đồng dạng trải qua nhân không chỉ một cái.
Thọ Kỳ công chúa, xem ra của nàng ý tưởng bắt đầu chính là chính xác , bất quá nàng chính là thiếu quên đi một người mà thôi.
"Ta này tính là cái gì vận khí, thanh xuyên nữ vận khí sao? Ta lập gia đình trước nhưng thật ra không có như thế nào gặp được đại ca, nhưng là cố tình liền gả cho cái trọng sinh đại ca, còn có một không biết là xuyên qua vẫn là có mấy trăm năm trải qua trọng sinh tiểu cô, sớm biết rằng như vậy, ta tại hiện đại thời điểm nên mỗi một kỳ đều đi mua xổ số, ta tin tưởng giải thưởng lớn ta nhất định sẽ không chỉ lấy một lần ."
Lan Đình ở trong lòng cảm khái , nhưng là mặc kệ nghĩ như thế nào, có danh chính ngôn thuận dùng vệ sinh khăn cơ hội, này đương nhiên là không thể buông tha , cho nên theo điểm này đi lên giảng, Lan Đình đối với Thọ Kỳ vẫn là muốn nói một tiếng cám ơn .
Đương nhiên cùng lúc đó, Lan Đình đem Thọ Kỳ cũng đặt ở nguy hiểm danh sách hàng đầu, còn tứ tứ, nàng là không có cách nào , như vậy sớm chiều làm bạn, nếu Ung Chính khôi phục trí nhớ, Lan Đình cũng không biết chính mình có thể hay không lộ ra cái gì dấu vết đến.
Bất quá đâu, Lan Đình nhưng thật ra có vài phần tin tưởng, dù sao đã biết hơn mười năm công phu cũng không phải bạch cấp .
Phía sau, Lan Đình là muốn chân thành cảm tạ tề Giai thị, theo nàng bốn tuổi bắt đầu khiến cho giáo dưỡng ma ma đến huấn luyện nàng, hơn mười năm trôi qua, cuối cùng là thói quen thành tự nhiên, cho dù nàng là có người hiện đại nội tâm, nhưng là lời nói cử chỉ trong đó đã muốn hiển lộ không được .
Hơn nữa hiện tại có Thọ Kỳ, nàng cũng có thể đủ đi theo dính nhất điểm quang, nàng là hy vọng công chúa của ngươi hiện đại phát minh lại nhiều một chút, đương nhiên nhằm vào Thọ Kỳ công chúa, Lan Đình cho rằng Dận Chân là tốt nhất tấm mộc, lần này bọn họ một nhà không phải là theo ở phía sau phát tài sao?
Cho nên Lan Đình tưởng thực giản đáp, nàng sau đó mục tiêu liền là muốn làm ngư ông đắc lợi bên trong ngư ông mà thôi.
☆, 68 tấn giang v chương
Lan Đình ý tưởng rất đẹp hảo, bàn tính đánh cũng không sai, nhưng chỉ có rất chắc hẳn phải vậy .
Lan Đình đối Thọ Kỳ công chúa đề cao cảnh giác, ít nhất vốn buông tâm lại lần nữa nói ra đi lên.
Còn không có chờ Lan Đình như thế nào kế hoạch mặt sau hành động thời điểm, hà bao được đến bổ sung Khang Hi, quyết định lại một lần nữa ngự giá thân chinh , cát ngươi đan hắn là nhất định phải đánh ngã .
"Hoàng a mã muốn xuất chinh , lúc này đây trưởng thành đại ca đều phải đi, đây là tốt lập công cơ hội, ngươi giúp đỡ ta đem này nọ hảo hảo thu thập một phen, không phải sợ nhiều, ta có địa phương an trí, chỉ cần đầy đủ hết là đến nơi."
Dận Chân đối Lan Đình phân phó , Lan Đình trong lòng hướng về phía Dận Chân đã nghĩ đá thượng hai chân, "Ngươi đương nhiên là có địa phương thả, ngươi đoạt của ta không gian, có lớn như vậy một chỗ, thì sợ gì, căn bản là cái gì còn không sợ. Ngươi yên tâm, ta nhất định là chuẩn bị tương đương đầy đủ hết, cho ngươi nhất điểm tật xấu đều chọn không được."
Lan Đình trong lòng tưởng là cùng lúc, bất quá miệng nói cũng là "Gia, Hoàng a mã xuất chinh chuyện tình đã muốn xác định sao? Ta có phải hay không cần âm thầm chuẩn bị."
"Hoàng a mã đã muốn minh chiếu thiên hạ, xuất liên tục phát thời gian đều đã muốn thông cáo với chúng ."
"Gia, là ta tưởng không phải." Lan Đình ý tứ là nếu chỉ có không nhiều lắm nhân biết, như vậy nàng sẽ không có thể làm cho càng nhiều nhân rõ ràng .
"Phúc tấn cũng là cẩn thận, điểm ấy tốt lắm."
Xem ra hiện tại Dận Chân đã muốn có chọn xuyên tật xấu, bất quá ngẫm lại Khang Hi thực hiện, vẫn là cảm thấy rất ngưu .
Còn không có xuất kinh thành đâu, cũng đã nói cho cát ngươi đan, ta khi nào thì xuất chinh, ngươi sẽ chờ ở nơi nào, ta đại quân vừa đến, nhất định hội khải hoàn mà về . Ngươi chính là đó đợi làm thịt sơn dương, muốn chạy đều chạy không thoát.
Đây là phải có nhiều tự tin a, mới có thể đem quân tình trước tiên tuyên chiếu thiên hạ.
Quả thật đây là một loại tự tin tỏ vẻ, nhưng là Lan Đình vẫn là cho rằng Khang Hi tình báo công tác làm được không phải tốt lắm, sự tình quan mấy chục vạn nhân sinh tử, mặc kệ thế nào cẩn thận đều là không đủ .
Cho nên theo điểm này, Lan Đình cũng có thể xem đi ra Khang Hi đối với Đại Thanh đó là tin tưởng tràn đầy, cũng khó trách hắn chướng mắt Tây phương quốc gia. Khang Hi bản nhân cũng được cho là học quán trung tây, hơn nữa nhãn giới cũng có thể không kém, nhưng là lại chưa từng có đem phương xa quốc gia trở thành địch nhân.
Này có tính không được với là một loại khác tự cao tự đại đâu?
Lan Đình nghĩ đến đây, không khỏi nhìn Dận Chân, có lẽ ngươi hồi phục trí nhớ cũng là một chuyện tốt, ít nhất một Ung Chính tính tình đó là nhất định phải làm hoàng đế , hơn nữa đối với Trung Quốc phát triển mà nói, nói không chừng vốn không có đó khuất nhục trăm năm . Cũng là một chuyện tốt tình!
Nhưng là Lan Đình vừa mới nghĩ đến đây, đột nhiên nhớ tới , nếu Dận Chân thật sự trí nhớ khôi phục, như vậy thân là một cái hoàng đế, hắn nhất định là có chính hắn kiêu ngạo , kết quả phát hiện hắn chỉ có thể có một nữ nhân , này đừng nói , lại vừa thấy, thì ra thê thiếp đâu, đều cho hắn mũ nhuộm màu , đến lúc đó chính mình ngày...
Nghĩ đến đây, Lan Đình cả người một cái giật mình, tứ tứ ngươi vẫn là bảo trì hiện trạng đi, ít nhất cái dạng này ngươi, nàng xem muốn thoải mái hơn.
Khang Hi đã có sở quyết định , như vậy tự nhiên là đại quân chưa động lương thảo đi trước, cho nên Dận Chân mấy ngày nay là bận được trời đen kịt .
Lan Đình đột nhiên phát hiện, thì ra Dận Chân bận rộn nhất điểm cũng là có ưu việt , ít nhất nàng không cần mỗi ngày mệt nhọc .
Lại nói tiếp, từ lúc nàng lập gia đình sau đó, song phương cuộc sống vẫn là có vẻ hài hòa , chính là đôi khi có điểm quá độ , cho nên hiện tại có thể thanh nhàn hai ngày, Lan Đình nhất thời cảm thấy Dận Chân đó tích cực tính tình vẫn là có ưu điểm , thì ra việc phải tự làm không hẳn không phải phúc khí.
Cho nên nói sự tình gì đều cũng có tính hai mặt , liền là muốn nhìn ngươi thấy thế nào .
Lan Đình bên này cảm thấy ngày qua được rất tốt , cái khác vài vị đại ca nơi đó đâu, trừ bỏ dận tộ bởi vì thân thể nguyên nhân không thể tiến đến, mãi cho đến Dận Tự đều bị Khang Hi lôi kéo muốn thượng chiến trường , đương nhiên thái tử ngoại lệ, của hắn nhiệm vụ là giám quốc.
Không có đánh qua trận đại ca nhóm bọn họ đều là xoa tay , bọn họ hiện tại tuổi đều tiểu, đúng là huyết khí phương cương thiếu niên thời điểm, cho nên đối với với quân sự phương diện có hứng thú cũng là bình thường .
Lan Đình dựa theo Dận Chân phân phó, đem nàng có thể nghĩ đến đều sửa sang lại tốt lắm, ước chừng năm chiếc xe ngựa đến trang.
Dận Chân nhìn đó thật dài ra, khóe miệng bắt đầu co rút mãi.
Hắn là đánh giặc, cũng không phải xuất giá, như thế nào là dựa theo đồ cưới đến đặt mua , nhìn xem đều là chút cái gì vậy.
Chăn liền chỉ có tứ giường, hắn không phải đi hưởng phúc.
Nhưng là nhìn Lan Đình đó vụt sáng vụt sáng mắt to, Dận Chân tưởng lời nói lại cấp rụt trở về.
"Gia, ngài nói là có địa phương để đặt, cho nên ta chuẩn bị liền hơn nhất điểm, trong đó có một xe đều là dược liệu, phòng lạnh , trị liệu bị cảm nắng , còn có một chút thuốc tây, ta có thể nghĩ đến đều phóng ở bên trong . Còn có chế tốt thuốc pha chế sẵn, ta cũng trang một thùng, từng cái mặt trên đều viết dược hiệu cùng dùng ước lượng, ta nhưng là cùng thái y hỏi thăm không ít ."
Lan Đình không ngừng hướng Dận Chân khoe thành tích, Dận Chân đã nghĩ khởi phương thái y mấy ngày nay cùng của hắn oán giận, Dận Chân cảm giác chính mình đầu đều phải thương .
Bất quá đã là hắn bản nhân phân phó, lại là Lan Đình một phen tâm ý, như vậy hắn tự nhiên là muốn xử lý .
"Ngươi này đó vẫn là nhiều lắm, dược liệu đừng nói , cái khác phóng thượng hai xe cũng là được."
Lan Đình nhìn tứ tứ, lòng nghĩ nói là ngươi nói , kết quả cuối cùng cư nhiên không tính toán gì hết, xem ra ngươi cũng không hảo minh đem này nọ phóng tới trong không gian.
Bất quá theo Lan Đình quan sát, theo nàng lần đầu tiên tiến không gian đến bây giờ, trong không gian biến hóa vẫn là rất đại , ít nhất hơn không ít gì đó, chính là lương thực linh tinh cũng có không ít, thậm chí còn Lan Đình còn tận mắt gặp qua Dận Chân chính mình dưới tát qua mầm móng, so với bên ngoài sinh trưởng mau nhiều, thu hoạch cũng là rất tốt .
Bất quá tứ tứ nói như vậy , Lan Đình cũng chỉ có thể ấn làm.
Dận Chân đem nàng thu lên này nọ, di nhất bộ phận đến trong không gian mặt, đương nhiên này vẫn là bị Lan Đình phát hiện .
Lan Đình lòng nghĩ này cũng chính là tại trong phủ, tại trong cung căn bản là làm không được, Dận Chân làm xảo diệu, nhưng thật ra sẽ không làm cho người ta cảm thấy này nọ thiếu.
Bất quá nhìn trong không gian mặt đủ loại, Lan Đình chính mình cho rằng Dận Chân gì đó đã muốn nhiều lắm, hơn nữa của hắn vốn riêng địa khế linh tinh cư nhiên đều ở trong này, lần này như vậy vừa lật đằng. Lan Đình nhưng là đều phát hiện .
Ngoan ngoãn, thực không ít, cư nhiên dám ẩn dấu nhiều như vậy.
Lan Đình tròng mắt vừa chuyển, cảm thấy nếu có thể đủ đem này đó na cái địa phương, đến lúc đó tứ tứ sắc mặt nhất định tốt lắm xem.
Nghĩ đến liền muốn làm được, Lan Đình hưng phấn liền vọt đi lên, lại phát hiện nàng căn bản không có biện pháp đem này đó hoạt động, bởi vì nàng hiện tại là tinh thần thể, thân thể tại không gian ngoại, nếu là giới bên ngoài, vậy là tốt rồi làm hơn, tinh thần lực vẫn là có thể nhiếp vật .
"Ta chỉ biết, ta như thế nào có thể cao hứng nhanh như vậy, thì ra sắc mặt trước biến vẫn là ta, bất quá ít nhất đã biết Dận Chân lén bạc có bao nhiêu, trước mắt thoạt nhìn hoàn hảo, nhìn này đó cũng không giống như là có thể phát triển niêm can chỗ ."
Lan Đình thoáng yên tâm.
Nhưng là Lan Đình bỏ qua là, cho dù là Dận Chân thật sự phát triển chính mình thế lực, nàng chẳng lẽ còn có thể đi ngăn trở hoặc là cáo trạng sao?
Đương nhiên đều là không có khả năng .
Cho nên Lan Đình quan tâm, một câu hình dung, bạch cấp .
☆, 69 tấn giang v chương
Khang Hi mang theo đại đội nhân mã đi rồi, lâm làm được trước cả đêm, Lan Đình bị Dận Chân ép buộc ngoan , chờ tiễn đưa trở về, Lan Đình đã muốn sắp nằm xuống .
"Này thể lực sống, cô nãi nãi ta thật là không nghĩ phạm, rất mệt mỏi ."
Lan Đình trong lòng không khỏi phiếm ra ý nghĩ như vậy, dù sao thủ đoạn của nàng đối Dận Chân giống như đều không có chỗ lợi gì, đến cuối cùng, chịu liên lụy đều là nàng bản nhân.
Chờ Lan Đình ngủ vừa cảm giác, rốt cục cảm giác thoải mái hơn sau đó, cũng không khỏi cao hứng lên.
"Ha ha, trời cao để chim bay, hiện tại ta là xoay người nông nô đem ca xướng, trong nhà ta chính là lớn nhất , rốt cục có thể ngủ lười thấy , không cần như vậy sớm đi lên."
Nghĩ đến đây, Lan Đình khóe miệng nha, cong cong .
Cũng khó trách, từ lúc lập gia đình sau đó, Lan Đình là đầy đủ nhận thức đến Dận Chân đồng chí cường hãn chỗ, vị này mặc kệ ban đêm nhiều trễ ngủ, ngày hôm sau buổi sáng, chính là hiện đại năm giờ cao thấp nhất định đến.
Này không phải mấu chốt, mấu chốt là hắn lên đồng thời, cũng nhất định hội đem Lan Đình đánh thức, điều này làm cho chúng ta Lan Đình đồng học bi phẫn dị thường.
"Ta biết ngươi có tự ngược hảo thói quen, vấn đề là ta thật là không có a!"
Lan Đình còn không dám quá nhiều phản kháng, lần đầu tiên Lan Đình nói hai câu, Dận Chân hay dùng nói lao tính tình, ước chừng cùng Lan Đình thuyết giáo một cái canh giờ.
Từ nay về sau Lan Đình cảm thấy nàng là sẽ không phản đối , dù sao nàng cũng không muốn cho của nàng lỗ tai lại đã bị ngược đãi .
Mỗi ngày buổi sáng Lan Đình cũng không dùng người kêu, Dận Chân bản nhân chính là tốt nhất đồng hồ báo thức, nhưng chỉ có như thế, Dận Chân đôi khi còn có thể ghét bỏ Lan Đình.
Bởi vì tại hắn xem ra, buổi sáng ba giờ rời giường thực bình thường, hiện tại có thể ngủ nhiều một cái canh giờ, đã muốn là tốt lắm một việc .
Nghe xong Dận Chân cách nói sau đó, Lan Đình ngay cả hộc máu tâm tư đều có .
"Làm ơn , ngươi là hoàng tử, ngươi muốn tới thượng thư phòng, cho nên buổi sáng ba giờ đến, ngươi chịu tội quen , chính là thoát ly cũng là chính mình tìm ngược, không chỉ có như vậy, ngươi còn muốn tha thượng ta, ta đây là chiêu ai chọc ai ."
Lan Đình khóc không ra nước mắt, nhưng là mỗi ngày buổi sáng vẫn là chỉ có thể đúng hạn đứng lên, hiện tại đâu, Dận Chân rốt cục đi rồi, thật sự là một chuyện tốt, nàng có thể ngủ nhiều nửa lâu ngày thần.
Buổi tối ngủ trước, Lan Đình ôm chăn bông, buổi tối rốt cục có thể có một mộng đẹp .
Kết quả ngày hôm sau buổi sáng, 5 giờ thời điểm, Lan Đình sinh vật chung đúng giờ đem nàng kêu lên.
Từ chối nửa ngày, kết quả vẫn là không thể tiếp tục đi vào giấc ngủ Lan Đình hoàn toàn đầu hàng , xác thực đến đời Thanh sau đó, bởi vì buổi tối ngủ được sớm, cho nên Lan Đình bình thường sáu điểm nhiều cũng liền tỉnh, hiện tại khen ngược, hoàn toàn năm giờ đảng.
"Thì ra ta thật là không có ngủ đến tự nhiên tỉnh mệnh! Dận Chân, ngươi..."
Lan Đình chỉ có thể là ở trong lòng thầm oán , đồng trong lúc nhất thời vừa mới đứng dậy tứ tứ, một cái hắt xì liền đánh đi ra, bên cạnh hầu hạ cao không cần lập tức nóng nảy.
"Gia, muốn hay không làm cho thái y nhìn xem?"
Dận Chân khoát tay, sờ sờ sạch trơn ót, gia không có phát sốt, cũng không có chịu phong hàn, thân thể hảo rất, phỏng chừng là trong lúc nhất thời xóa khí đi.
Thời gian qua được nhưng thật ra rất nhanh, bốn cái nhiều tháng sau đó, trải qua bốn cái nguyệt điều chỉnh, Lan Đình rốt cục có thể nói một câu, buổi sáng nàng có thể thuận lợi ngủ thẳng sáu điểm, đương nhiên còn muốn nghỉ ngơi nhiều cũng không thành, nàng vẫn là có rất nhiều chuyện tình cần xử lý .
Đương nhiên , giữa trưa là có thể nghỉ trưa ngủ bù , đối với gần nhất cuộc sống, Lan Đình nhưng là vừa lòng cực kỳ, nàng độc đại ngày thật sự là thoải mái a!
Bất quá ngày lành không lâu, này không, vừa mới ăn qua cơm trưa, liền chỉ có người đến báo, "Phúc tấn, gia đã trở lại!"
Lan Đình còn không có giấc ngủ trưa đâu, vừa nghe lời này, sở hữu buồn ngủ đều tiêu thất, tứ tứ đã trở lại, làm sao có thể không có một chút tin tức đâu, theo lý mà nói, đại quân quay lại, kinh thành nhất định là có động tĩnh , khả nàng thật là nhất điểm tiếng gió cũng chưa nghe nói.
Khang Hi không có khả năng đánh thắng trận cũng không làm tuyên truyền a! Như vậy cùng hắn lão nhân gia tính tình là nhất điểm đều không tương xứng, cho nên Lan Đình chỉ có thể là phán đoán Dận Chân có phải hay không bị thương, vẫn là làm sao vậy, cho nên bị trước tiên đưa trở về.
"Gia có việc sao?"
"Phúc tấn, gia hảo rất, gia tới trước hộ bộ, phỏng chừng rất nhanh liền phải trở về ."
Lan Đình vừa nghe, yên tâm suy tư, xem ra Dận Chân là trở về việc chung , mặt sau phỏng chừng vẫn là muốn lại phó chiến trường .
Lan Đình điểm này nhưng thật ra không nghĩ sai, Dận Chân trở về là làm cái gì, hộ tống lương thực cùng tiếp tế tiếp viện đến.
Của hắn tính tình cùng trước kia chức vụ đều là có vẻ chọn người thích hợp, hơn nữa thân phận cũng đủ, cho nên đâu, Khang Hi liền bắt hắn cho phái đã trở lại.
Tứ tứ hồi kinh sau đó, chuyện thứ nhất cũng không có về nhà, mà là trực tiếp đi hộ bộ, trước đem chuyện gì công đạo một tiếng, hắn lần này trở về chỉ có ba ngày tả hữu thời gian, cho nên không thể lãng phí.
Lan Đình là buổi trưa qua đi được đến tin tức , kết quả Dận Chân chính thức về nhà, thái dương đã muốn sắp xuống núi .
"Gia, ngươi vất vả !"
Lan Đình khả không nói gì thêm mọi người gầy trong lời nói, theo Lan Đình xem ra, Dận Chân cũng không có gầy, tương phản cả người tinh khí thần có không ít biến hóa, xem ra chiến trường lễ rửa tội có thể làm cho một người nam nhân rất nhanh thành thục.
"Phúc tấn một người ở nhà, cũng là vất vả ."
Lan Đình nghe xong trực tiếp trắng liếc mắt một cái cấp Dận Chân, người này đi ra ngoài mấy tháng, cư nhiên hội lời ngon tiếng ngọt .
"Gia, ngươi vẫn là rửa mặt chải đầu một chút đi, này dọc theo đường đi phong trần mệt mỏi ."
Dận Chân cũng không có chối từ, dọc theo đường đi hắn nhưng thật ra không tính rất mệt mỏi, mỗi ngày buổi tối hắn đều đã đến trong không gian mặt tắm bồn , cho nên thân thể phương diện là không có bất luận cái gì vấn đề.
Một cái canh giờ qua sau đó đâu, Dận Chân xem như sửa sang lại tốt lắm, cũng ăn được , hơn nữa về nhà trước kia đâu, công tác cũng đều an bài tốt lắm.
Hiện tại cửa cung đã muốn hạ thược , ngày mai mới có thể đi trong cung cấp hoàng thái hậu đám người thỉnh an , hôm nay đâu, đã muốn mấy tháng không có khai trai tứ tứ, cho rằng hẳn là muốn sớm nhất điểm nghỉ ngơi .
Lan Đình nhìn tứ tứ đó xanh mượt nhãn tình, liền cảm thấy không tốt.
"Phúc tấn, gia mệt mỏi!"
Ngươi muội, Dận Chân da mặt biến dầy.
"Gia, ngài này dọc theo đường đi khẳng định đều không có hảo hảo nghỉ ngơi, ngài đi ngủ sớm một chút đi!"
Vốn nhắm mắt lại Dận Chân như vậy vừa nghe, xoát một chút nhãn tình đều liền mở , sau đó Lan Đình còn không có phản ứng đâu, liền cảm thấy nàng cả người thành bán nằm bộ dáng, nàng trực tiếp bị Dận Chân ngồi chỗ cuối ôm lấy, vẫn ôm đến phòng ngủ giữa.
Mà sở hữu hạ nhân, đều cũng có ánh mắt , đã sớm ly khai.
Cho nên Lan Đình liền cứ như vậy, bị tứ tứ ăn làm mạt tịnh, hơn nữa số lần không ở số ít.
Ngày hôm sau, Lan Đình cùng Dận Chân với nhau tiến cung cấp hoàng thái hậu chờ thỉnh an, tuy rằng Khang Hi đám người cũng có thư nhà, nhưng là người ở nơi nào kể ra rõ ràng hiểu được a!
Cho nên này ban ngày thời gian, Dận Chân trên cơ bản đều lãng phí ở tại trong cung, bởi vì muốn hỏi tình huống nhân nhiều lắm, hơn nữa thái tử nơi đó cũng là muốn đi , cho nên tứ tứ một ngày này trên cơ bản đều là tại thăm người thân, đương nhiên đây là Lan Đình cấp hạ kết luận, mà nàng đâu, cũng không sai biệt lắm là cùng đi một đường, chỉ có thái tử nơi đó nàng không có cùng tứ tứ cùng đi.
Chờ trở lại trong phủ, Lan Đình mệt cực kỳ.
Khả buổi tối thời điểm, lại bị Dận Chân dây dưa một đêm, cho nên đợi cho tứ tứ rời đi kinh thành thời điểm, Lan Đình chỉ có một ý tưởng, của nàng thắt lưng cuối cùng là có thể nghỉ ngơi vài ngày .
☆, 70 tấn giang v chương
Dận Chân không biết hắn lần này trở về, đại doanh bên trong vẫn là đã xảy ra chuyện.
Khang Hi thân thể luôn luôn là không sai , Dận Chân cũng đúng hạn đưa hắn linh hồn dịch cấp Khang Hi dùng, tuy rằng mỗi ba năm chỉ có thể dùng một giọt.
Lần này khoảng cách Khang Hi dùng thời gian chỉ có hai năm thời gian, cho nên Dận Chân không nghĩ qua tại linh dịch thời hạn có hiệu lực nội cư nhiên còn có thể gặp chuyện không may.
Trên thực tế linh dịch cũng không phải vạn năng , cho nên Khang Hi vẫn là dựa theo lịch sử thượng tiến trình, được bệnh sốt rét, hơn nữa bệnh cũng không nhẹ.
Đợi cho Dận Chân mang theo tuyệt bút lương thảo chờ phản hồi đến đại doanh thời điểm, Khang Hi đã muốn là nằm trên giường không nổi .
"Hoàng a mã thân thể vẫn tốt lắm, làm sao có thể đột nhiên nhiễm lên trọng tật đâu?"
Dận Chân trong lòng đối chính mình linh hồn dịch vẫn là thực có tin tưởng , lần này chẳng lẽ liền muốn mất đi hiệu lực bất thành. Nhưng là lại cho Khang Hi dùng, khẳng định không được, bởi vì thời gian không đến, nếu dùng, khả năng sẽ không là chữa bệnh thuốc hay .
Linh dịch linh khí trọng đại, cho nên cần thời gian hấp thu, Dận Chân điểm này là nắm chắc có vẻ tốt, thuần túy linh hồn dịch, bình thường Dận Chân đều là cách ba năm đa tài dám làm cho người ta dùng.
"Tứ đại ca, Hoàng Thượng là khí hậu không phục, hơn nữa bị phong hàn, cho nên mới hội hoạn thượng bệnh sốt rét, lần này tứ đại ca mang đến nhất bộ phận dược liệu, thần còn muốn hảo hảo nhìn xem, hy vọng có thể nghĩ đến thích hợp phương thuốc."
"Tứ đệ, Hoàng a mã bị bệnh hơn mười ngày , ngươi mới trở về, Hoàng a mã nhìn đến ngươi, tâm tình một hảo, nói không chừng có thể giảm bớt bệnh tình."
Nói chuyện là đại a ca Dận Kỳ, làm hoàng trưởng tử, hắn là thật tâm hy vọng Khang Hi có thể bình yên vô sự , bằng không ngôi vị hoàng đế không cần phải nói , nhất định là thái tử Dận Nhưng , cho đến lúc này của hắn ngày liền chịu khổ sở .
Dận Chân xem Khang Hi, Khang Hi quả nhiên nằm ở trên giường, vẻ mặt thần sắc có bệnh.
"Kinh thành tình huống có khỏe không!"
"Hoàng a mã kinh trong hết thảy đều hảo! Ngài hảo hảo nghỉ ngơi!"
Khang Hi đối với thân thể của chính mình cũng là trong lòng đều biết , hắn cũng là hiểu được y thuật, biết hiện tại tình huống như vậy nếu liên tục vẫn không thể hảo chuyển trong lời nói, như vậy hắn là cần lo lắng rất nhiều chuyện .
Hiện tại tình huống như vậy, đánh giặc đã muốn thành tương đối mà nói là thứ yếu , thân thể hắn tình huống thành chuyện trọng yếu nhất.
"Dận Chân ngươi có thể đem lương thảo đúng lúc đưa tới, công lao rất lớn. Trẫm lòng rất an ủi."
"Hoàng a mã, nhi tử đến thời điểm, hoàng thái hậu tổ mẫu còn có Ngạch nương cùng chúng mẫu phi chờ đều cực vì quan tâm, làm cho hoàng tổ mẫu làm cho nhi tử dẫn theo vài tên thái y cùng dược liệu lại đây, nói là nhất định phải dự phòng ngài thân thể, có thể hay không có cái gì không khoẻ, thật không ngờ nhi tử vừa vừa trở về chợt nghe nói..."
Dận Chân khóc, hắn là thật sự thương tâm, Khang Hi tình huống hắn cũng là xem tại trong mắt , cùng hắn trước khi rời đi kém nhiều lắm.
"Trẫm làm cho hoàng Ngạch nương lo lắng !" Khang Hi vừa nghe, trong lòng có vài phần cao hứng, đại doanh bên trong dược liệu đối với hắn đến giảng, đương nhiên là sẽ không khuyết thiếu , bất quá đã có thái y tiến đến, nếu hội chẩn, nói không chừng có thể có rất tốt biện pháp.
Dận Chân trở lại chính mình doanh trướng bên trong sau đó, không có hai ngày liền nghe được Hoàng Thượng làm cho thái tử Dận Nhưng tới đây tin tức, lần này, sở có người trong lòng đều có vài phần lo lắng.
Thái tử muốn tới, thuyết minh cái gì, Hoàng Thượng thân thể khẳng định là không tốt , mới có thể làm cho thái tử tới đây, nói không chừng...
Lời đồn nổi lên bốn phía.
Mà đồng thời đâu, Dận Chân mặc dù ở trên đường không có thu được Khang Hi bất luận cái gì tin tức, nhưng là thái tử nơi này có Sách Ngạch Đồ đâu, hắn nhưng thật ra đã biết Khang Hi tình huống.
Đợi cho Khang Hi thánh chỉ tới kinh sư sau đó, Dận Nhưng liền hiểu được hắn được đến tin tức đều là thật sự, Hoàng a mã thật là bệnh nặng không nổi .
"Thái tử, Hoàng Thượng bệnh tình nguy kịch, làm cho ngài tiến đến, ngài là muốn đi chủ trì đại cục a!"
Sách Ngạch Đồ thật cao hứng, hắn thân làm thái tử đảng yếu nhân, đương nhiên là hy vọng thái tử trở thành hoàng đế, Khang Hi anh minh thần võ, hắn đối Khang Hi ảnh hưởng xa xa không bằng đối Dận Nhưng ảnh hưởng, nếu thái tử kế vị, không cần tưởng, đến lúc đó hách xá trong gia nhất định chính là Mãn Châu đệ nhất gia tộc.
Đồng gia không phải là thân là hoàng đế mẫu tộc, mới có thể đạt tới đông bán hướng trình độ sao?
Chỉ cần thái tử làm hoàng đế, Sách Ngạch Đồ tin tưởng, hách xá trong gia nhất định có thể siêu việt Đồng gia.
"Thái tử điện hạ, lần này ngài đi trước chiến trước, phỏng chừng sẽ là nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, nô tài ở trong này cung chúc thái tử thuận buồm xuôi gió."
Tại quá đáng trong lời nói cũng không thể nói, dù sao Khang Hi còn sống đâu.
Nhưng là Sách Ngạch Đồ được đến tin tức đã muốn làm cho hắn xác định lần này Hoàng Thượng là thật không được, Dận Nhưng cũng là như vậy tin tưởng .
Đương nhiên Dận Nhưng đối Khang Hi cảm tình là thật , cho nên hắn nghe được tin tức thứ nhất khắc, là tuyệt đối thương tâm , nhưng là không lâu hắn liền phát hiện một việc, trong kinh thành mặt tôn thất còn có một chút lão thần thậm chí là nô tài đối của hắn thái độ đều có một ít nói không nên lời biến hóa, tuy rằng trước kia cũng là cung kính, đó vẫn là không giống với.
Dận Nhưng làm nhiều năm như vậy thái tử, của hắn cảm giác sẽ không sai.
Hơn nữa tôn thất bên trong có chút nhân thái độ cũng có biến hóa, âm thầm cho hắn nơi này đưa không ít gì đó đến.
Hắn khả năng phải làm hoàng đế , nắm quyền, này tùy theo mà đến vui sướng tựa hồ là hòa tan của hắn bi thương.
"Ta không thể nghĩ như vậy, đây là bất hiếu!" Dận Nhưng trong lòng cũng hiểu được ý nghĩ như vậy không đúng, nhưng là hắn thật sự khống chế không được.
Hiện tại chiếm được tin tức, Hoàng a mã làm cho chính mình đi trước quân doanh, theo được đến tin tức còn có đủ loại phản ứng xem ra, có lẽ hắn chấp chưởng thiên hạ thời gian liền muốn đến.
Dận Nhưng hiện tại tâm tình thực phức tạp, thương tâm vui sướng tập trung đến với nhau, hắn cứ như vậy đi trước tiền tuyến.
Mà đồng trong lúc nhất thời thừa kiền trong cung, "Bảo nhi, ngươi nói Đồng gia đưa đi này hữu dụng sao?"
"Ngạch nương, Hoàng a mã nhất định hô bình an vô sự , thái y đều ở nơi nào, nếu bọn họ đều không có gì tốt biện pháp, như vậy chúng ta tìm thầy tu nói không chừng sẽ có chủ ý, khả năng chính là vì thái y tưởng đều một dạng đâu, thầy tu bọn họ y đạo cùng chúng ta vẫn là có điều khác nhau ."
Đồng gia tại trong quân cũng có phương pháp, nghe được Khang Hi bệnh nặng tin tức, bọn họ cũng bắt đầu nghĩ biện pháp, Khang Hi nhưng là không thể có việc , bằng không thái tử đăng cơ đối với bọn họ đến giảng nhất định không phải một chuyện tốt.
Đang tìm y hỏi dược quá trình giữa, Thọ Kỳ nói là nhìn xem này người nước ngoài có phải hay không có tốt biện pháp, làm bí mật thanh xuyên tiểu thuyết đọc giả, tứ tứ đảng, Thọ Kỳ rõ ràng Khang Hi là ăn kim gà nạp sương mới tốt .
Mà này đó thầy tu nơi đó có khả năng tính muốn lớn rất nhiều.
Đồng Giai thị nghe xong nữ nhi trong lời nói, cảm thấy cũng là có đạo lý , liền truyền tin Đồng gia, Đồng gia liền âm thầm hướng đại doanh đưa bọn họ có thể tìm được trung tây y đại phu, hơn nữa dược liệu.
Đồng gia nhân khởi hành thời gian liền so với Dận Nhưng sớm như vậy hai ngày thời gian.
Hai người tuy rằng đều là sốt ruột chạy đi, nhưng cuối cùng Đồng gia đại phu cũng liền so với Dận Nhưng mới đến một ngày.
Mà Khang Hi đâu, bắt đầu là không muốn tin tưởng cái gọi là người nước ngoài đại phu cùng dược phẩm .
Nhưng là Dận Nhưng xuất hiện làm cho Khang Hi sửa lại chủ ý.
Dận Nhưng đến tốc độ vẫn là làm cho Khang Hi so giá vừa lòng , nhưng là hắn nằm ở trên giường bệnh không có nhìn đến yêu tử thương tâm, tương phản đó làm ra vẻ biểu tình phía dưới cư nhiên còn có vài phần cao hứng, đó một chốc đó, Khang Hi tâm đã bị thương hại .
Cho nên đợi cho Dận Nhưng ly khai sau đó, Khang Hi cắt bỏ như vậy một cái mệnh lệnh.
"Làm cho ngạc luân đại đi an bài, trẫm dùng bọn họ dược!"
☆, 71 tấn giang v chương
Theo lý mà nói, Dận Nhưng được rồi một đường , như thế nào lại ở chỗ này đột nhiên biểu hiện sẽ không đúng rồi đâu?
Đương nhiên cùng hắn đến đại doanh sau đó có liên quan hệ, Dận Nhưng đến sau đó trạm thứ nhất đương nhiên chính là Khang Hi nơi này, bất quá thái tử dọc theo đường đi phong trần mệt mỏi, trên người lại lãnh, nếu trực tiếp đi gặp Hoàng Thượng, chướng tai gai mắt đừng nói , nhân gia là hai cha con.
Mà nếu quả Khang Hi vì thế bệnh quá nặng đó khẳng định chính là mất nhiều hơn được .
Cho nên Dận Nhưng đến chuyện thứ nhất đương nhiên chính là rửa mặt chải đầu thay quần áo .
Bất quá tại đây phía trước đâu, thái tử đã đến, tự nhiên là có người nghênh đón , nghênh đón nhân là ba đại ca dận chỉ.
Tuy rằng dận chỉ luôn luôn này đây yêu đọc sách mà nổi tiếng với đại ca trung gian, hắn đối thái tử luôn luôn cũng là có vẻ cung kính , nhưng là Dận Nhưng cũng chưa từng có cảm giác được này cái đệ đệ là như vậy nghe lời.
Thậm chí còn hai người ở phía trước cũng phái mà đi thời điểm, dận chỉ cái kia khiêm cung a!
"Nhị ca, sau đó nếu... Ngươi cần phải nhiều hơn chiếu cố đệ đệ a! Mặc kệ nhị ca có cái gì phân phó, đệ đệ nhất định là hết sức đi làm ."
Dận chỉ cũng là không có cách nào, hắn cùng Dận Nhưng quan hệ bình thường, cũng may mặt mũi thượng coi như là qua đi , bọn họ này vài cái tại trong quân doanh mặt đại ca, trên cơ bản đối Khang Hi bệnh tình trong lòng đều có sổ, quân không thấy hiện tại đại a ca Dận Kỳ đã muốn sốt ruột thượng hoả , tính cả luôn luôn tao nhã bát đại ca cũng khuyên không được đại ca .
Cho nên thái tử đã đến, dận chỉ làm nghênh đón sứ giả, đương nhiên là muốn ở phía sau cấp Dận Nhưng biểu trung tâm .
Nhìn dận chỉ đó không sai biệt lắm là muốn nói chúc mừng vẻ mặt, Dận Nhưng đối Khang Hi bệnh tình có trực tiếp nhất cảm thụ, nếu như vậy kích thích còn chưa đủ, như vậy lão đại Dận Kỳ biểu hiện khiến cho Dận Nhưng giật mình .
Dận Nhưng thu thập hoàn sau, chuẩn bị đi gặp Khang Hi, tại trên đường lại gặp phải Dận Kỳ, lần đầu tiên hắn cảm thấy Dận Kỳ nói trong đối của hắn tôn trọng, tuy rằng ngữ khí vẫn là có vẻ đông cứng, khả là như vậy cảm thụ nhưng là trước kia chưa từng có qua .
Này ý nghĩa cái gì, không cần phải nói , ý nghĩa lão đại hắn đầu hàng a.
Cho nên Dận Nhưng này cao to hưng, đối địch đã bao nhiêu năm, Dận Kỳ cư nhiên cũng...
Dận Nhưng là từ đáy lòng bên trong vui vẻ, kết quả tại gặp mặt Khang Hi thời điểm, đã bị Khang Hi cho rằng...
Đương nhiên Khang Hi cũng cũng không có hoàn toàn oan uổng Dận Nhưng, Dận Nhưng chính mình xem qua Khang Hi thần sắc, hắn cũng là đọc nhiều sách vở , tuy rằng đối y đạo phương diện chưa nói tới tinh thông, nhưng là liền của hắn quan sát, xem ra của hắn Hoàng a mã là thật không được tốt.
Cho nên Dận Nhưng tâm thật sự bắt đầu hướng hắn làm hoàng đế phương diện này suy nghĩ, nếu Khang Hi có việc, hắn muốn làm như thế nào mới có thể nắm trong tay hết thảy.
Đương nhiên Dận Nhưng cũng không ngốc, hắn không có minh đến, hết thảy đều là âm thầm tiến hành .
Khang Hi rốt cục dùng Đồng gia mang đến thầy tu cho hắn khai dược, kết quả thật không ngờ, gần không đến ba ngày thời gian, Khang Hi bệnh tình liền vô cùng hảo chuyển, cả người đều thoải mái hơn.
Mà phía sau đâu, thái y bắt mạch đã muốn phán định Hoàng Thượng đã muốn chuyển nguy thành an, không có cái gì nguy hiểm .
Đồng gia nhân là dài thở phào nhẹ nhõm, mà vài vị đại ca, nhất là ba đại ca liền cảm thấy hắn có điểm bi thúc , bởi vì hắn cư nhiên biểu sai tình .
Hoàng a mã ngươi thật sự là hố đến nhi tử .
Đương nhiên đại a ca Dận Kỳ là hỉ thượng đuôi lông mày, hắn tuy rằng đối Dận Nhưng có điểm chịu thua , nhưng là đó chính là trong lời nói , hành động giữa nhưng là không có một tia rụt rè, này cũng là lão bát chủ ý.
Kết quả còn không có đợi cho hắn tiếp tục tỏ vẻ cái gì thời điểm, lão gia tử không có việc gì .
"Bát đệ, xem ra ngươi tưởng là đối , đại ca lần này thành của ngươi tình ."
Dận Tự phía sau cũng không có cách nào, hắn là bị huệ phi nuôi lớn , hiện tại hắn cũng không phải sau đó bát gia đảng thời điểm bát đại ca, cho nên ra cái điểm tử là tất yếu .
Chỉ có thái tử nghe xong, cả người rét run, Hoàng a mã tốt lắm, ta đây gần nhất hành động.
Dận Nhưng cũng không hổ là Khang Hi từ bé tự mình mang đại , hắn phía sau nhưng là biểu hiện ra một cái hiếu tử phải làm sở hữu chuyện tình, đương nhiên phía trước vài ngày hắn cũng là mỗi ngày xem Khang Hi, hơn nữa hỏi han ân cần, tự mình nếm dược cái gì, Dận Nhưng cũng đều làm.
Bất quá hiện tại đâu, Dận Nhưng là hoàn toàn liền canh giữ ở Khang Hi bên người, nửa bước không rời, Khang Hi có điểm rét run tâm vẫn là bị Dận Nhưng cấp ấm áp trở về.
Nhưng là vết rách đâu, dù sao cũng là sinh ra .
Còn cái khác vài cái đại ca, Dận Chân là mỗi ngày xử lý Khang Hi lúc trước công đạo chuyện tình, đương nhiên Khang Hi này hắn mỗi ngày cũng đều đến, Dận Chân tâm tư vẫn là có vẻ thuần khiết , cho nên Khang Hi đối hắn thực vừa lòng.
Dận tộ không có tiến đến, ngũ a ca cùng thất đại ca hai người đâu, hết thảy đều là ấn phân phó tiến hành, bọn họ hai cái đối với ai làm hoàng đế không có bất luận cái gì cái nhìn, dù sao sẽ không là bọn hắn hai cái, đương nhiên bọn họ tuy rằng không nhất định chiếm được thượng quang, nhưng là nhất định sẽ không ăn mệt .
Bởi vì mặc kệ là ai kế vị, bọn họ hai cái đều là tương lai hoàng đế huynh đệ, này hai người ý tưởng trên cơ bản là một dạng , cho nên Cửu Long đoạt chính thời điểm, này hai vị đều là cái gì cũng không tham gia.
Khang Hi thân thể phương diện, nguy hiểm nhất tình huống đã đã qua đi, như vậy ngày một rõ hảo chuyển chính là bình thường . Thái tử ở tiền tuyến hơn một tháng sau đó, rốt cục hồi kinh , dù sao vẫn là muốn có người giám quốc , không thể đều làm cho thượng thư phòng các đại thần đến xử lý chính sự a!
Bất quá lúc này đây không chỉ có là thái tử một người đi trở về, còn có dận chỉ cũng làm cùng nhau giải quyết nhân thủ bị Khang Hi đuổi rồi trở về.
Đồng thời Đồng gia bày đồ cúng kim gà nạp sương cũng đang kiểu tiến nhập Khang Hi mi mắt, từ nay về sau thành cống dược.
Đồng gia đương nhiên là chiếm được không phỉ ban cho, tin tức rơi vào tay kinh thành thời điểm, hoàng quý phi hướng lên trời ba cúi đầu.
"Bảo nhi, đều là của ngươi chủ ý hảo, có như vậy một cọc công lao tại, Ngạch nương đã muốn có hoàn toàn tin tưởng, ngươi tương lai chỉ hôn nhất định hội ở kinh thành ."
Vốn Thọ Kỳ còn muốn nói hai câu nói cái gì , nhưng là vừa nghe đến Đồng Giai thị trong lời nói, nàng nói cái gì cũng không muốn nói .
"Chủ tử, công chúa phỏng chừng là thẹn thùng ."
"Đúng vậy, Thọ Kỳ là đại cô nương , cũng có chính mình cẩn thận suy tư ."
Đồng Giai thị vốn chỉ biết Thọ Kỳ phỏng chừng lưu kinh khả năng liền thật lớn, nhưng là khác công chúa đều chỉ hôn Mông Cổ , nếu chính mình nữ nhi lưu kinh, như vậy gả nhân gia đâu, có thể hay không biểu ca có cái khác ý tưởng. Mà dưỡng tại Thái Hậu bên người cửu công chúa, nghe Hoàng Thượng từng nói, hy vọng có thể chỉ cấp thuấn an nhan.
Đồng Giai thị đương nhiên không thể phản đối, nhưng là Đức phi nữ nhi đều có thể gả cho chính mình cháu trai, của nàng bảo nhi đâu?
Hiện tại Đồng Giai thị yên tâm , bởi vì Thọ Kỳ công lao là ai cũng không có thể gạt bỏ , cho nên Thọ Kỳ chính mình ý nguyện phỏng chừng Khang Hi hội lo lắng, bất quá Đồng Giai thị hiện tại cần phải làm là làm cho Thọ Kỳ nhiều nhìn xem chọn người, làm cho chính mình nữ nhi tâm tư hoàn toàn quay lại đến.
Phía sau, đã muốn khoảng cách Dận Chân rời đi kinh thành hai tháng thời gian , Lan Đình đâu, nhìn trước mắt thái y, khóc không ra nước mắt.
Đương nhiên cái khác nô tỳ đều là một bộ sắc mặt vui mừng, Lan Đình vừa mới bị phán định đã muốn có gần hai tháng thân mình .
Lan Đình lòng nghĩ, có thai vốn là một chuyện tốt, nhưng là ai đều biết nói tứ đại ca phía trước mấy tháng xuất chinh , trung gian sẽ trở lại ba ngày, sau đó lại đi rồi hai tháng, sau đó nàng liền chỉ có hai tháng có thai.
Này không phải là minh nói cho nàng nhân, Dận Chân trở về mấy ngày nay bọn họ hai cái là làm cái gì sao?
Nghĩ đến đây, Lan Đình hận không thể bắt lấy Dận Chân hành hung một chút, bởi vì nàng cảm thấy gương mặt của nàng đều phải mất hết .
☆, 72 tấn giang v chương
Mặc kệ Lan Đình là nghĩ như thế nào , sở hữu biết tin tức mọi người cùng nàng chúc.
Đủ loại chúc mừng nhân làm cho Lan Đình cũng dần dần thói quen , liền là có người có ý tưởng thì thế nào, đối với Lan Đình, đây chính là một chuyện tốt.
Thụ không cần da hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhân không biết xấu hổ tắc thiên hạ vô địch.
Đương nhiên Lan Đình còn giống như không đạt được trình độ như vậy, nhưng là nàng cũng dần dần đem tâm tư buông ra, bằng không đối chính mình đứa nhỏ khẳng định không tốt.
Tề Giai thị thực vui vẻ, biết tin tức ngày hôm sau đi ra Lan Đình nơi này.
"Ngạch nương, ngươi mang nhiều như vậy gì đó, ta có thể sử dụng sao?"
Lan Đình nhìn tề Giai thị lấy đến bao lớn bao nhỏ liền chỉ có chút không nói gì, nàng nơi này thật sự không thiếu thiếu này đó, hoàng tử quý phủ muốn cái gì đều có, hơn nữa nàng nơi này lại không có tiểu thiếp, căn bản là không có trạch đấu đối tượng.
Còn nữa nói, nàng thân mình có võ công, hơn nữa thân thể khỏe mạnh bách độc bất xâm, còn có linh dịch phòng thân, thấy thế nào Lan Đình đều cảm thấy chính mình không cần phòng bị cái gì.
Đương nhiên Lan Đình này vừa tưởng pháp là không có sai , bất quá nàng cũng biết nếu tiến cung trong lời nói, như vậy vẫn là cần phải chú ý một ít .
Ví dụ như vị kia Thọ Kỳ công chúa, ví dụ như Đức phi.
"Ngạch nương biết ngươi nơi này cái gì đều có, bất quá rất nhiều là nội vụ phủ gánh vác , này nọ hẳn là không sai, khả vạn nhất có cái gì nhân có cái không tốt tâm tư đâu, chuyện như vậy Ngạch nương nhưng là nghe nói qua một ít , Ngạch nương mang đến đều là an toàn ."
Chẳng lẽ nói đời sau nội vụ phủ trên thực tế chưởng quản đời Thanh hoàng thất đủ loại, hiện tại đã muốn có điềm báo trước sao?
Phải biết rằng trước mắt nhưng là Khang Hi cầm quyền a!
"Ngươi cho là vì sao có trong phủ có người vì sao nhiều năm không dựng, trong cung Ngạch nương không biết, nhưng là Ngạch nương hiểu được đó là có bao con nhộng ra tay. Như vậy chuyện cực nhỏ, nhưng là đã đã xảy ra, ngươi nơi này chính là lại an toàn, cũng muốn phòng bị một hai."
Nói xong tề Giai thị xuất ra một quyển tập, "Đây là Ngạch nương đều dùng qua , hiệu quả không sai."
Lan Đình tiếp nhận đến lật xem vài tờ, mặt trên viết đều là phụ nữ có thai chú ý hạng mục công việc.
"Ngươi xem ngươi vài cái huynh đệ đều rất chắc nịch , hẳn là biết hiệu quả không sai, ngươi hảo hảo thu , gừng ma ma phúc tấn liền giao cho ngươi ."
"Phu nhân yên tâm, ta nhất định chiếu cố hảo phúc tấn, phúc tấn nhất định hội sinh một cái tiểu đại ca ."
Nói xong, gừng ma ma liền theo Lan Đình tay trong tiếp nhận tập, mấy thứ này Lan Đình chính mình cần phải biết rằng nhất điểm, đương nhiên càng còn nhiều mà nàng tùy thân hầu hạ nhân muốn rõ ràng.
"Ngạch nương!"
Lan Đình lôi kéo tề Giai thị ống tay áo, này là mẫu thân đối nữ nhi quan ái.
"Ngươi đều phải làm Ngạch nương , như thế nào còn làm nũng a!"
"Ngạch nương!" Lan Đình có điểm ngượng ngùng.
"Ngươi có đứa nhỏ, Ngạch nương liền thật sự yên tâm , chỉ cần sinh tiểu đại ca, ngươi tại tứ đại ca nơi này chính là hoàn toàn đứng lại chân, cũng may ngươi hiện tại có thai, tứ đại ca còn tại chiến trường, như vậy liền không có thông phòng, nếu vận khí tốt trong lời nói, chỉ cần ngươi sinh trưởng nhi tử, khả năng cũng sẽ không cho tứ đại ca nơi này thêm nhân ."
Tề Giai thị là thật tâm hy vọng tứ đại ca hồi tới chậm nhất điểm, tốt nhất là đến Lan Đình sắp sắp sanh trước, đến lúc đó nữ nhi sinh nhi tử, phỏng chừng cao thấp cũng không cũng may cái kia thời điểm cấp tứ đại ca chỉ người .
Chính là hạ giới tuyển tú có sườn phúc tấn, Lan Đình nơi này có nhi tử kề thân, cũng không tính cái gì.
Từ đầu tới đuôi, tề Giai thị vốn không có nghĩ tới Dận Chân nơi này chỉ biết có Lan Đình một người, bởi vì này căn bản là không có khả năng phát sinh, ít nhất lúc trước là không có tiền lệ .
Cho dù là thái tông đối hải lan châu, Thuận Trị đối đổng ngạc phi, không phải còn có này con hắn sinh ra, cho nên một chồng một vợ tại hoàng gia, tề Giai thị căn bản cho rằng đó là không có khả năng sự tình.
Lan Đình trong lòng hiểu được, nhưng mà này không thể nói cho tề Giai thị a!
"Ngạch nương, ngươi yên tâm, gia đối ta tốt lắm, của ta ngày qua được thoải mái rất."
Tề Giai thị cũng xem đi ra, Lan Đình trước mắt qua được thật sự không sai, chỉ cần đứa nhỏ vừa ra sinh, như vậy hẳn là rất tốt mới đúng.
Lan Đình mang thai chỉ có hai tháng, trước mắt còn bị vây giữ thai thời gian, cho nên hoàng quý phi nghe nói sau đó trực tiếp hạ chỉ, làm cho Lan Đình tạm thời không cần tiến cung thỉnh an , hơn nữa đưa không ít gì đó cấp nàng.
Hoàng quý phi nhưng thật ra biết gừng ma ma là thì ra Thái Hậu bên người nhân, tuy rằng đã muốn ra cung nhiều năm , bất quá bởi vì có gừng ma ma tại, Đồng Giai thị cũng không có cấp Lan Đình bên này ban cho một hai cái hạ nhân linh tinh .
"Bảo nhi, tin tức tốt a!"
"Ngạch nương, chẳng lẽ là Hoàng a mã phải trở về sao?"
Nhìn Đồng Giai thị cao hứng khuôn mặt, Thọ Kỳ cái thứ nhất nghĩ đến chính là Khang Hi phải trở về .
"Ít nhiều của ngươi chủ ý, ngươi Hoàng a mã thân thể không việc gì."
"Ngạch nương, ngươi đã muốn nói vài lần."
"Lại nhiều, Ngạch nương cũng là muốn nói, bảo nhi phúc khí chính là tốt, Ngạch nương nói rất đúng tin tức không phải về ngươi Hoàng a mã, ngươi tứ tẩu có thai , ngươi tứ ca phải có con trai trưởng . Bảo nhi, ngươi nói này có phải hay không tin tức tốt."
Thọ Kỳ vừa nghe, đầu tiên là sửng sốt, thì ra Dận Chân nhanh như vậy liền muốn có nhi tử .
"Bảo nhi, ngươi làm sao vậy?"
Đồng Giai thị nhìn nữ nhi bộ dáng, trong lòng thở dài một hơi, mặc kệ thế nào, Thọ Kỳ có như vậy tâm tư, không thể làm cho bất luận kẻ nào biết, hơn nữa nhất định phải làm cho Thọ Kỳ thu hồi ý nghĩ như vậy.
"Không có gì, Ngạch nương, ta sắp làm cô cô , cấp tứ ca thông tri sao, tứ ca khả năng còn không biết đâu!"
Dận Chân đại hôn đã muốn có một đoạn thời gian , Thọ Kỳ tâm tư cũng thu đã trở lại rất nhiều, cho nên nàng cũng có thể đủ tiếp chịu được.
"Đã muốn phái người thông tri, ngươi tứ tẩu bây giờ còn tại giữ thai kỳ, đợi cho thai ổn , có thể tiến cung ."
"Ngạch nương, ta đã biết."
Đồng Giai thị lòng nghĩ, bảo nhi, Ngạch nương cũng là vì tốt cho ngươi, ngươi như vậy tâm tư là thật không được a!
Đại doanh giữa.
Khang Hi thu được thư nhà, thật sự là tin tức tốt, bất quá Dận Chân trở về thúc giục lương, là ma đao không lầm đốn củi công, công tư trọn vẹn đôi đường a!
"Trẫm xem như yên tâm , không cần lo lắng Dận Chân không có hậu tự truyền thừa ."
"Hoàng a mã, có tin tức tốt sao?"
Dận Kỳ nhìn Khang Hi trên mặt lộ ra sắc mặt vui mừng, mở miệng hỏi nói.
"Là tin tức tốt, Dận Chân, tin tức là về của ngươi. Là việc vui!"
Dận Chân nghe xong, có điểm hồ đồ, về của ta.
"Xem ngươi hồ đồ bộ dáng, trẫm chỉ biết trẫm không nói ngươi khẳng định là không thể tưởng được."
Dận Chân là không thể tưởng được, hắn ở tiền tuyến đều mấy tháng , trong phủ cũng không có chuyện gì phát sinh, gần nhất thư nhà hắn còn không có thu được đâu.
Nghĩ đến đây, Dận Chân không khỏi cảm thấy quyết định của hắn thật là chính xác .
Nói vì sao nói như vậy đâu?
Muốn theo Lan Đình thư nhà bắt đầu nói lên, Dận Chân rời nhà sau đó, mỗi cách vài ngày có thể thu được một phong thư, bất quá nội dung bình thường chỉ có một trang giấy, tứ tứ đó là tương đương không hài lòng.
Cho nên đâu tại hồi kinh thúc giục lương thời điểm, Dận Chân liền vấn đề này cùng Lan Đình tiến hành rồi xâm nhập nghiên cứu thảo luận, cuối cùng Lan Đình tại trùng điệp áp bách hạ, đáp ứng mỗi lần ký cấp Dận Chân thư nhà nhất định không ít với năm trang.
Dận Chân trở về sau đó lần đầu tiên thu được tín thời điểm, giận dữ một hồi.
Nguyên nhân rất đơn giản, tín là năm trang không giả, nhưng là tự thể viết lớn không ít, hơn nữa đi sổ thiếu rất nhiều, hợp nhau đến cũng chính là không đến ba trang nội dung.
Lúc ấy Khang Hi đã muốn có điều hảo chuyển, Dận Chân hồi âm đem Lan Đình phê đấu nửa ngày, Lan Đình ký tới đây mới năm trang, Dận Chân trở về liền chỉ có mười trang.
Lan Đình thu tín nhìn sau đó, chỉ có một cảm giác, nàng sau đó muốn phiền toái , bị lòng dạ hẹp hòi tứ tứ ghi hận thượng , ngươi nói ngươi là một cái nói lao cũng liền thôi, nhiều nhất chính là độc hại một chút người khác, vì sao muốn liên lụy ta cũng muốn hướng ngươi xem tề đâu.
Nhưng là mặc kệ Lan Đình trong lòng là nghĩ như thế nào , nàng cũng chỉ có thể thành thành thật thật dựa theo Dận Chân phân phó đến làm.
Nhưng là hiện tại Dận Chân cho rằng hắn làm cho Lan Đình viết có phải hay không thiếu nhất điểm, bằng không như thế nào trong nhà tin tức Hoàng a mã đều đã biết, hắn còn là cái gì đều không rõ ràng lắm.
"Hoàng a mã, nhi tử là không rõ."
Nghe Khang Hi trong lời nói, Dận Chân cũng chỉ có thể làm như thế trả lời, bất quá hắn đem trướng ghi tạc Lan Đình trên người, trở về sau đó nhất định phải làm cho phúc tấn hiểu được gia lợi hại.
Đồng trong lúc nhất thời, Lan Đình hắt xì một tiếng, một cái hắt xì liền đánh đi ra.
"Phúc tấn, muốn hay không thỉnh thái y nhìn xem. Thư tú, lấy tứ gia bái thiếp đi thỉnh thái y."
Gừng ma ma bắt đầu vẫn là hỏi Lan Đình ý tứ, mặt sau là trực tiếp liền làm quyết định.
Nhìn thư tú bộ pháp bay nhanh chạy ra sân, Lan Đình cũng không có ngăn trở tâm tư.
Dù sao nếu không cho bên người nàng những người này yên tâm, đó của nàng ngày liền không dễ chịu lắm. Hơn nữa thái y ba ngày một lần bình an mạch cũng sắp đến lúc đó gian , đi tìm cũng tốt, như vậy ngày mai thái y sẽ không dùng tới môn .
"Không biết là ai tại nhớ thương ta, chẳng lẽ là..."
"Cầm tú, nhà của ta tín gia hẳn là thu được đi!"
"Phúc tấn yên tâm, hẳn là đến."
Lan Đình trong lòng một nói thầm, chẳng lẽ là tứ tứ nhìn tín, biết hắn phải có nhi tử, cho nên cao hứng tới, nhưng là đó cũng không dùng nhớ thương nàng a!
Lan Đình không biết Dận Chân nhớ tới nàng, là vì Dận Chân tức giận.
"Ngươi phúc tấn có thai , hai tháng , lão tứ, trẫm cho ngươi trở về thúc giục lương nhưng là làm đúng rồi!"
Khang Hi một cao hưng, nói cũng nói thoải mái lên, thậm chí còn bắt đầu có chút trêu ghẹo chính mình tứ nhi tử , lão tứ băng sơn thời gian vẫn là hơn nhất điểm, có thể làm cho trẫm xem hắn cái khác phản ứng cũng rất tốt .
"Tứ đệ ( ca ), chúc mừng chúc mừng, ngươi muốn mời khách a!" Các vị đại ca đều chúc mừng.
Dận Chân vừa nghe cũng là vui vẻ cực kỳ, hắn phải có con trai trưởng , nhưng là mặt sau Hoàng a mã trong lời nói, đó không phải nói hắn trở về sau đó...
Một nghĩ đến đây, Dận Chân mặt lại đen.
"Chỉ biết chính mình này con trai không tốt ngoạn, làm cho trẫm nhiều điểm cười dự liệu đều không được." Nhìn Dận Chân sắc mặt thay đổi lại biến Khang Hi nghĩ.
"Dận Chân hôm nay là muốn mời khách , các ngươi đều đi uống rượu, dù sao hồi kinh cơ hội, các ngươi chưa cùng hắn thưởng."
Khang Hi như vậy vừa nói, sở hữu đại ca nhất thời bắt đầu ồn ào .
Dận Chân mặt càng đen.
Nhưng là Khang Hi xuất khẩu chính là thánh chỉ hắn lại không thể không nghe.
Cho nên buổi tối dùng cơm, sở có người đều tại trêu ghẹo tứ tứ, nhưng là Dận Chân mặt không chút thay đổi, hắn chỉ có thể tại của hắn tiểu sách vở thượng không nghe nhớ kỹ, vấn đề là trướng có thể coi là tại ai trên người đâu, Khang Hi, đó khẳng định là không được , cái khác đại ca, giống như cũng không đúng, chính mình trên người, hắn là không có sai .
Chờ trở lại doanh trướng bên trong, tứ tứ tiểu sách vở thượng vẫn là trống trơn .
"Gia, phúc tấn thư nhà đến!"
Cao không cần một phen nói, làm cho tứ tứ nhất thời đã biết, đầu sỏ gây nên chính là Lan Đình .
Gia sẽ đi sau đó nhất định phải cùng nàng hảo hảo tính tính toán sổ sách!
☆, 73 tấn giang v chương
Cho nên nói đôi khi tốc độ chậm cũng không phải một chuyện tốt, ví dụ như lúc này đây.
Nếu Lan Đình tin tức làm cho Dận Chân sớm nhất điểm biết đến nói, khả năng Dận Chân sẽ không hội ghi hận ; đương nhiên trái lại trong lời nói, vậy phải có nhân lo lắng .
Ai a, Khang Hi nha!
Khang Hi nhìn đối Dận Nhưng vẫn là tốt lắm , nhưng mà vết rách là tồn tại , cho nên hắn hiện tại bao nhiêu đều đối nhi tử nhóm có một chút phòng bị chi tâm, cho nên đâu, Khang Hi thường thường muốn dò hỏi một chút.
Dận Chân vẫn biểu hiện đều là có vẻ thuần hiếu , yên biết chính là hoàn toàn xuất từ với bản tâm?
Cho nên Khang Hi thu được tin tức thời điểm một là cao hứng, đây là có, hai đâu, là muốn nhìn Dận Chân hay không biết.
Hắn bệnh nặng một hồi, kết quả trong kinh thành đã muốn là lời đồn bay đầy trời , hơn nữa truyền quay lại đi tốc độ cực nhanh.
Khang Hi tại thoáng hảo chuyển sau, cũng đã thu được không ít tin tức, âm thầm tức giận đó là khẳng định .
Lần này Dận Chân biểu hiện Khang Hi vẫn là có vẻ vừa lòng , Dận Chân trên mặt vẻ mặt có phải hay không thật sự, Khang Hi vẫn là có thể xem đi ra , cho nên Khang Hi mặt sau có lòng tình đến trêu ghẹo tứ tứ.
Mà Dận Chân thu được Lan Đình tin tức khi, Khang Hi cũng là biết đến.
"Xem ra Dận Chân vợ chồng quan hệ không sai, trẫm chỉ này cái phúc tấn tốt lắm!"
Khang Hi rất đắc ý, của hắn sở hữu con dâu đều là hắn tự mình phê duyệt qua , trước mắt xem ra cũng không sai.
Khang Hi tự mình cao hứng, nhưng là hắn cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, hắn đoạt hậu cung sống, bình thường đến giảng đều là hậu cung đứng đầu tuyển định chọn người sau đó đâu, làm cho hoàng đế từ trong đó chọn lựa một cái đi ra, hiện tại tương phản, sườn phúc tấn chờ chọn người hậu cung quyết định, chính phúc tấn đâu, Khang Hi tuyển ra đến nói cho hậu cung tần phi một tiếng.
Đương nhiên này cũng là Khang Hi chính mình thân mình cường thế, cũng cùng hậu cung không có Hoàng Hậu có liên quan, tuy rằng Đồng Giai thị là hoàng quý phi, Khang Hi đôi khi hội cùng nàng thương lượng, nhưng là quyết định vẫn là Khang Hi chính mình.
Đương nhiên hướng về phía Khang Hi tính cách, cho dù là có Hoàng Hậu, phỏng chừng hắn còn là như vậy thực hiện. Dù sao chân chính nhập quan sau đó hoàng đế liền hai vị, Thuận Trị na hội thật sự nhi tử là làm cho hắn chỉ hôn , cho nên Khang Hi vượt quá chức phận mọi người cũng không có cảm thấy cái gì, bởi vì đời Thanh phương diện này quy củ là không có tiền lệ .
Nhưng thật ra Dận Chân tỉ mỉ nhìn gởi thư sau đó, tín bên trong Lan Đình nói hắn phải làm a mã tin tức, nói nàng trước mắt hoàn hảo, có thể ăn có thể ngủ , trong nhà hết thảy cũng không sai, làm cho hắn yên tâm.
Đương nhiên cuối cùng một câu, Lan Đình nói thanh, nếu tứ tứ hồi tới chậm trong lời nói, đứa nhỏ khả năng đều sinh ra .
Trên thực tế Lan Đình lại viết này cái thời điểm, mặt sau có một câu cũng không nói gì đi lên, thì phải là nếu đứa nhỏ đều sinh ngươi còn không trở lại, đến lúc đó có trướng với ngươi quên đi.
Dận Chân làm sao có thể dự đoán được đâu, bất quá tại nhi tử trước tiên diện thế thời điểm, hắn nếu không ở, đó khẳng định là tiếc nuối a!
Dù sao đây chính là của hắn cái thứ nhất đứa nhỏ, vẫn là con trai trưởng.
Phía sau Dận Chân bỏ qua nhất điểm, thì phải là hắn kiếp này không có con vợ kế tồn tại .
"Tô bồi thịnh!"
Dận Chân một tiếng phân phó, tô bồi thịnh lập tức phản ứng lại đây.
"Nô tài tại! Gia ngài có cái gì muốn phân phó ."
"Ngươi chạy nhanh chuẩn bị một chút, lập tức nhích người hồi kinh, phúc tấn có thai , quý phủ không hề thiếu chuyện tình là muốn xử lý , ngươi đi giúp đỡ, đừng cho bọn họ gây trở ngại đến phúc tấn thân thể, hiểu chưa?"
"Nô mới biết được !"
Phúc tấn có tin tức tốt chuyện tình, trải qua Khang Hi miệng, hơn nữa tứ tứ mời khách, tứ tứ bên này mọi người đã muốn đã biết.
Dận Chân bên người mang tới hầu hạ chính là tô bồi thịnh cùng cao không cần .
Bọn họ hai cái tại Dận Chân bên người cũng không phải một ngày hai ngày , tứ đại ca quý phủ này hai người đều xem như Dận Chân thân tín, cho nên Dận Chân trực tiếp đem tô bồi thịnh đuổi rồi trở về.
Đương nhiên tô bồi thịnh trước khi rời đi không chỉ có là dẫn theo Dận Chân một phong thư dài trở về, đồng thời đâu cũng mang theo Dận Chân chứa nhiều cường điệu đi trở về.
Trước khi đi, tứ tứ nói rất nhiều, tô bồi thịnh này cái oán niệm a, nhưng là hắn lại không thể nói đi ra.
"Gia, nô tài đầu óc trí nhớ thật sự không có tốt như vậy, ngài đều phải nói một cái canh giờ , lại nhiều nô tài thật là muốn không nhớ được ."
Thật vất vả Dận Chân cho rằng hắn nên đều nói xong rồi, rốt cục làm cho tô bồi thịnh khởi hành .
"Cuối cùng là xong rồi, chủ tử lại muốn công đạo, nô tài trở về sẽ không biết nói có thể hay không toàn bộ đều xử lý tốt ."
Một bên cao không cần nhìn tô bồi thịnh muốn cười, này cái chuyện gì cũng may không phải hắn tiếp nhận, không biết tô bồi thịnh có phải hay không đều có thể nhớ rõ trụ.
Nhưng là hắn không nhớ được cũng phải nhớ kỹ, nguyên nhân là chủ tử nhất định đều có thể nhớ rõ trụ.
Nhìn cao không cần xem kịch vui ánh mắt, tô bồi thịnh u oán nhìn hắn một cái, sau đó khởi hành hồi kinh .
Hắn này dọc theo đường đi làm chính là một việc, không ngừng ôn tập Dận Chân trước khi đi cường điệu gì đó, rốt cục trở lại trong phủ thời điểm, tô bồi thịnh yên tâm , chủ tử nói hắn đều nhớ kỹ, cái này hắn an toàn .
Tiền phương mặc kệ là đao thương vũ tiễn, vẫn là lửa đạn tề phát, này đó đều không ảnh hưởng Lan Đình tĩnh dưỡng.
Hiện tại tứ hoàng tử trong phủ, là trời đất bao la Lan Đình lớn nhất.
Theo tô bồi thịnh trở về, liền lại như thế .
Vốn trong phủ chuyện tình, Lan Đình đã qua hỏi rất ít , đa số đều là bốn cái nha đầu xử lý .
Nhưng là bên ngoài vẫn là có một sự tình, Lan Đình bất quá hỏi, thật sự không ai có thể phụ trách, hiện tại tứ gia phái người đã trở lại, ngoại viện có tổng quản nhân, Lan Đình liền lại nhàn nhã .
Đợi cho ba tháng sau đó, Lan Đình thai dưỡng không sai , rốt cục nàng có thể tiến cung .
"Biết ngươi hôm nay muốn lại đây thỉnh an, ta nơi này nha đã sớm chuẩn bị tốt ngươi thích ăn điểm tâm, ngươi cũng không cần nhiều hơn tiêu sái động , thân mình quan trọng hơn, sẽ không muốn thường thường tiến cung , vạn nhất mệt , đó cũng không hảo!"
"Ngạch nương nói , gia xuất chinh , nếu ta không đến cấp Ngạch nương thỉnh an, đó thật là bất hiếu cực kỳ!"
"Ngươi chỉ cần cho ta sinh một cái ngoan tôn tử, Ngạch nương liền cao hứng !"
Lan Đình có chút hắc tuyến, vì sao sở có người đều đã cho rằng là tiểu đại ca đâu, vạn nhất là một cái nữ thì làm sao bây giờ, có phải hay không làm cho những người khác đều thất vọng rồi.
Nói đến đứa nhỏ vấn đề, Lan Đình tuy rằng càng thích nữ nhi một ít, nhưng là nàng cũng biết tại hiện tại này cái dưới tình huống khẳng định là nhi tử rất tốt nhất điểm, nữ nhi là tri kỷ, nhưng là hoàng cháu gái bị gả đến Mông Cổ khả năng tính cũng là không nhỏ , cho nên vẫn là đại ca bảo hiểm.
"Đúng vậy, tứ tẩu, tương lai của ta tiểu cháu trai nhất định thực đáng yêu!"
Đang tại Lan Đình cùng Đồng Giai thị nói chuyện quá trình giữa, Thọ Kỳ vào được.
Lan Đình vội vàng hành lễ, dù sao cố luân công chúa vị so với thân vương, lại nói tiếp Lan Đình địa vị vẫn là thoáng thấp một ít, hơn nữa Đồng Giai thị liền ở một bên, nàng chính là đa lễ cũng nhất định sẽ không là sai .
"Tốt lắm, đều là người một nhà, Lan Đình không cần đa lễ."
Đồng Giai thị tự mình nâng dậy Lan Đình, tuy rằng nàng trong miệng là nói như vậy , nhưng là trong lòng vẫn là có vẻ vừa lòng .
Nhìn Lan Đình bụng, nơi đó mặt tương lai hội sinh ra đến Dận Chân đứa nhỏ, Thọ Kỳ lần này là thật thật sự cảm thấy nàng cùng tứ tứ cuộc sống đã muốn là hoàn toàn đi hướng hai cái bất đồng trên đường , cho dù là có liên lụy, đó cũng là huynh muội loại tình cảm.
Đợi cho Lan Đình đi rồi sau đó, Đồng Giai thị nhìn kỹ Thọ Kỳ, "Bảo nhi, ngươi tuổi cũng không nhỏ , của ngươi ngạch phụ chọn người, Ngạch nương cũng muốn bắt đầu tuyển!"
Đồng Giai thị lần đầu tiên xác minh nghe được Thọ Kỳ trả lời, "Đều nghe Ngạch nương an bài đi!"
☆, 74 tấn giang v chương
Đồng Giai thị trong lòng vui vẻ, xem ra bảo nhi tâm tư đã muốn đảo ngược , nàng chỉ biết, chỉ cần nhìn đến mang thai Lan Đình, như vậy của nàng nữ nhi liền nhất định hội tưởng hiểu được .
Đồng Giai thị cấp Thọ Kỳ chăm coi chọn người, làm sao có thể là hiện tại mới bắt đầu đâu, sớm đã có không ít lựa chọn .
Lan Đình tiến cung không chỉ có là đến hoàng quý phi nơi này, đồng thời Thái Hậu nơi đó Lan Đình cũng là nhất định phải đi , Lan Đình Mông Cổ ngữ nói cũng không tệ lắm, này đương nhiên cùng Lan Đình hảo trí nhớ có tương đương quan hệ, cho nên Lan Đình cũng có vẻ được Thái Hậu thích.
"Biết phúc tấn muốn tới, Thái Hậu khả cao hứng !"
"Cháu dâu làm phiền Hoàng Mã ma thanh!"
"Làm sao, không ai có thể đến cùng ta nói chuyện, ta là cao hứng đều còn không kịp đâu, ngươi có thai , ta vừa muốn có chắt trai !"
Thái Hậu thực vui vẻ, nàng là một cái có vẻ đơn giản lão phu nhân, Khang Hi nói nàng cũng không hội phản đối , của nàng ngày qua được vẫn là có vẻ thoải mái .
"Cửu nhi, ngươi không phải vẫn đều nhắc tới ngươi tứ tẩu sao, các ngươi cũng mấy hôm không có gặp được."
"Gặp qua tứ tẩu!"
"Cửu cách cách lại dài cao không ít! Đã muốn là đại cô nương !"
Cửu cách cách vẫn dưỡng tại Thái Hậu bên người, là Đức phi duy nhất sống sót nữ nhi, tuy rằng Dận Chân từ bé là từ hoàng quý phi nuôi nấng lớn lên , nhưng là hắn dù sao cũng là Đức phi sở sinh, cùng cửu công chúa là một mẫu đồng bào.
Cho nên Dận Chân đối này cái muội muội cũng là có vẻ quan tâm , tuy rằng so ra kém Thọ Kỳ, khả so sánh với cái khác công chúa, Lan Đình vẫn là muốn để bụng một ít.
Đương nhiên cửu cách cách thực sự được Khang Hi yêu thích, nàng luôn luôn nhu thuận, hơn nữa từ Thái Hậu nuôi nấng, thân phận cũng hơi không có cùng.
Khang Hi chứa nhiều nữ nhi giữa, trừ bỏ đã muốn xuất giá công chúa bên ngoài, chỉ có Thọ Kỳ là có phong hào , cái khác công chúa trước mắt đều không có.
"Muốn chúc mừng tứ tẩu !"
Cửu công chúa trưởng thanh tú khả nhân, tuy rằng dung mạo thượng so ra kém Thọ Kỳ công chúa, nhưng là là một cái tiểu giai nhân.
"Ai gia xem cửu nhi là muốn cùng ngươi tứ tẩu có lặng lẽ lời muốn nói, ai gia sẽ không chậm trễ các ngươi!"
Lan Đình nghe đến đó, chỉ có thể cùng cửu cách cách đi vào nàng tại Thái Hậu nơi này chỗ ở.
Nàng cùng cửu công chúa liên lụy không nhiều lắm, phỏng chừng đề tài cùng Đức phi có liên quan.
"Tứ tẩu tiến cung, có hay không xem qua Ngạch nương!"
Cửu công chúa Ngạch nương đương nhiên chỉ là Đức phi nương nương!
"Ta vừa mới theo thừa kiền cung nơi đó lại đây, liền vội vàng muốn cấp Thái Hậu thỉnh an!"
Cửu công chúa vừa nghe liền hiểu được , Vĩnh Hòa cung nơi đó Lan Đình phỏng chừng là sẽ không đi .
"Ngạch nương bị Hoàng a mã cấm chừng , nếu tứ tẩu có rảnh trong lời nói, có thể hay không cùng đông Ngạch nương nói nói, làm cho đông Ngạch nương tại Hoàng a mã trước mặt van cầu tình, làm cho Ngạch nương xuất hiện đi!"
Khang Hi ngầm đem Đức phi cấm chừng ba tháng, nhưng là mặt sau ba tháng sau, không biết làm sao vậy, lại làm cho Đức phi không cần chung quanh đi lại.
Sau đó Khang Hi không phải liền xuất chinh , cho nên hiện tại Đức phi rốt cuộc là có thể hay không ra Vĩnh Hòa cung liền không ai có thể nói rõ ràng .
"Cửu muội, ngươi luôn luôn cùng Thái Hậu thân hậu, Thái Hậu ý tứ Hoàng a mã hẳn là sẽ không phản bác !"
Cửu công chúa nghe đến đó, lắc lắc đầu, "Hoàng Mã ma nơi đó ta cầu qua, hình như là Hoàng a mã cùng Hoàng Mã ma nói gì đó, Hoàng Mã ma không có đáp ứng ta!"
Đức phi có việc, cửu công chúa làm sao có thể không nóng nảy đâu, đó là của nàng thân Ngạch nương, nhưng là Thái Hậu cũng không có biện pháp.
Cho nên nàng chỉ có thể tại Khang Hi trên người nghĩ cách , trước mắt nàng cảm thấy tối có thể nói thượng nói chính là hoàng quý phi .
Cho nên mới đến cầu Lan Đình, Lan Đình hiện tại có bầu, cho nên hoàng quý phi hẳn là sẽ cho Lan Đình vài phần mặt mũi .
Chuyện này cũng không hảo quản, nhưng là chính mình nếu nói thẳng không được, tứ tứ có thể hay không trong lòng có ý kiến gì, dù sao đó cũng là của hắn mẹ đẻ.
"Cửu muội, Hoàng Mã ma không thể làm chuyện, tứ tẩu ta..." Lan Đình trên mặt lộ ra khó xử vẻ mặt!
Cửu cách cách cũng rõ ràng có điểm làm khó Lan Đình, nhưng là nàng thật là không có cách nào .
"Cửu muội, ta chỉ có thể nói ta sẽ tìm cơ hội cùng Ngạch nương nói nói ! Bất quá ngươi không thể sốt ruột."
Lan Đình nghĩ nghĩ, cảm thấy chuyện này chính mình vẫn là muốn đáp ứng xuống dưới, không chỉ có là vì cửu công chúa, nhưng lại bao nhiêu có dận tộ quan hệ.
Dận Chân cùng dận tộ quan hệ luôn luôn không sai, tin tưởng lục a ca cũng có thể là có vẻ sốt ruột , nhưng là Thái Hậu đều không có đáp ứng, cho nên bọn họ cũng không có tùy tiện tìm người.
Hiện tại Đức phi đã muốn nửa năm nhiều đều không có ra Vĩnh Hòa cung , phỏng chừng Khang Hi nơi đó hẳn là không có đại vấn đề , cho nên nàng nhóm mới nghĩ có thể hay không cùng hoàng quý phi cầm cầm.
Đợi cho Khang Hi đại thắng trở về, Đức phi hẳn là có thể nhân cơ hội đi ra .
"Đa tạ tứ tẩu !"
Cửu công chúa tưởng cùng Lan Đình đoán không sai biệt lắm, tuy rằng Đức phi bị cấm chừng , bất quá bởi vì lý đức toàn dựa theo Khang Hi phân phó dặn dò qua, cho nên nàng ngày không khó qua.
Hơn nữa Thái Hậu làm chủ , một tháng bọn họ vài cái đứa nhỏ cũng có thể gặp Đức phi một mặt, lại nói tiếp đã muốn so với rất nhiều đại ca chờ nhìn thấy chính mình Ngạch nương thời gian hơn.
Cho nên Lan Đình một đáp ứng, cửu công chúa mừng rỡ, dù sao nàng đã muốn nói Thái Hậu không có đồng ý, như vậy người khác cũng không hảo cầu tình.
"Cửu muội, mặc kệ thế nào, đã là Hoàng a mã phân phó, như vậy chỉ có thể là Hoàng a mã hạ chỉ mới được."
"Tứ tẩu nói là."
"Cho nên cửu muội ngươi không thể sốt ruột, đến lúc đó Hoàng a mã đánh thắng trận, Thái Hậu chỉ cần bắt chẹt cổ vũ, hẳn là liền không có gì vấn đề !"
Lan Đình tưởng không có sai, nhưng là cửu công chúa lo lắng là nô tài có thể hay không xem nhân hạ đồ ăn.
Tâm tư của nàng cũng nói cho Lan Đình biết.
Lan Đình cuối cùng chỉ có thể cam đoan nàng nhất định sẽ tìm cơ hội cùng hoàng quý phi cầm .
Đợi cho Lan Đình ra cung sau đó, nàng cuối cùng là thoải mái không ít.
"Lấy giấy bút đến, ta muốn cấp gia viết thư!"
Lan Đình suy nghĩ một đường, cảm thấy vẫn là muốn hỏi trước hỏi Dận Chân ý tứ, dù sao của hắn lập trường là rất trọng yếu .
Lan Đình bởi vì có thân mình, cho nên đâu bình thường viết thư nhiệm vụ đã muốn không cần nàng tự mình viết , bất quá lần này ngoại lệ, nàng đem tín giao cho tô bồi thịnh, làm cho hắn truyền lại đi ra ngoài.
Lan Đình làm việc vẫn là không đủ chu đáo, tô bồi thịnh không có chỉ cần truyền này một phong thư, tương phản đâu, tô bồi thịnh đem trong phủ tình huống viết một phong thư nhà, sau đó hàm cùng một chỗ đưa đến tiền tuyến.
Dận Chân thư nhà đã muốn là cùng nhau phong cảnh , đều biết nói mỗi cách mười ngày cao thấp sẽ có thật dày một phong thư.
Lần này Dận Chân thấy được Lan Đình gởi thư sau đó, làm cả buổi.
Cao không cần chính ở chỗ này kỳ quái, chẳng lẽ phúc tấn có chuyện gì, như thế nào gia phản ứng như vậy kỳ quái đâu!
Đức phi cấm chừng Dận Chân đương nhiên biết, nhưng là hắn cũng từng đi tìm Khang Hi, Khang Hi không có trả lời, Dận Chân chỉ biết sự tình không phải như vậy đơn giản, hiện tại tìm Ngạch nương, thân là nhân tử ( Đức phi sinh ) hắn phải làm, khả vạn nhất Ngạch nương thương tâm , dù sao hắn là Ngạch nương nuôi lớn .
Dận Chân trước suy tư sau suy nghĩ nửa ngày, cảm thấy có thể cầm cầm.
Lập tức hắn cấp Lan Đình viết hai phong thư, trong đó một phong là chuyển cho Đồng Giai thị .
Làm Lan Đình nhận được tin sau đó đâu, trong lòng đã muốn biết muốn làm như thế nào .
Bất quá Lan Đình lòng nghĩ Dận Chân ngươi nếu có cơ hội ở tiền tuyến trực tiếp cùng Khang Hi nhắc tới, không phải là đơn giản hơn.
Lan Đình tưởng đơn giản, đại doanh bên trong nói này đó khẳng định không thích hợp, hơn nữa Dận Chân trước kia cùng Khang Hi từng nói nhưng là vô dụng, Dận Chân chỉ biết khả năng cùng hoàng quý phi có liên quan, hơn nữa hậu cung chuyện tình bao nhiêu vẫn là muốn Đồng Giai thị ra mặt mới thích hợp.
Cho nên không có cách nào, Lan Đình chỉ có thể tại nhận được tín sau đó lại vào cung .
☆, 75 tấn giang v chương
Thừa kiền trong cung.
"Ngạch nương, gia cho ta đem này phong thư cho ngài."
"Như thế nào Dận Chân có chuyện gì ngươi làm không được, còn muốn tìm tới bản cung."
Đồng Giai thị đã ở kỳ quái, Dận Chân cấp chính mình thư nhà bình thường đều là từ Khang Hi nơi đó kiêm đưa tới đây, đầu một tao cư nhiên là từ Lan Đình chuyển lại đây.
Đồng Giai thị theo Lan Đình tay trung tiếp nhận thư tín, mở ra nhìn nhìn.
"Là về đức muội muội a!"
"Ngạch nương, là có chuyện như vậy."
Lan Đình liền đem cửu cách cách sở cầu nói một lần.
"Ta trải qua chuyện tình thiếu, cũng biết đức mẫu phi chuyện tình ta không nên hỏi nhiều, cho nên phải đi hỏi gia ý tứ, gia hồi âm cho ta chuyển giao Ngạch nương. Ngạch nương, ta có phải hay không làm sai !"
Lan Đình thật cẩn thận ở nơi nào phiên bắt tay vào làm lụa, tựa hồ là tỏ vẻ chính mình trong lòng lo lắng.
"Xem ngươi nói , ngươi là suy nghĩ nhiều, ngươi đã cửu muội cầu đến ngươi, ngươi nên trực tiếp đến theo ta nói. Hiện tại phiền toái đến Dận Chân, hắn còn tại chiến trường đâu, vạn vừa phân tâm đó không phải không tốt sao?"
"Ngạch nương, là ta sai lầm rồi, chính là nghe cửu muội nói, Hoàng Mã ma đều không có đáp ứng, cho nên ta..."
"Ngươi băn khoăn cũng có một chút đạo lý."
Đồng Giai thị vỗ vỗ Lan Đình tay, trong lòng nhưng thật ra thực an ủi thiếp .
Nàng là rõ ràng ô nhã thị bị cấm chừng nguyên nhân, dù sao Dận Chân chuyện tình đã muốn không cần nàng đã tới hỏi, nàng tưởng chen chân, đó căn bản không có khả năng.
Bất quá Dận Chân dù sao cũng là ô nhã thị sinh , nếu Dận Chân không có một chút phản ứng, Đồng Giai thị sợ cũng hội cho rằng Dận Chân có điểm lạnh bạc, nhưng là hiện tại bọn họ hiện tại là lo lắng đến chính mình cảm thụ, hoàn toàn là đứng ở nàng bên này lo lắng.
Đồng Giai thị cảm thấy thực vui mừng, hiện tại có thể xem đi ra, Dận Chân trong lòng Ngạch nương đã muốn là nàng , bất quá Đức phi tuy rằng phân lượng không bằng chính mình, nhưng bao nhiêu vẫn phải có, dù sao nàng là Dận Chân mẹ đẻ đi!
Lan Đình bởi vì tinh thần lực nguyên nhân, cho nên cảm giác vẫn là thực sâu sắc , Đồng Giai thị có vài phần vui sướng, Lan Đình hiểu được ít nhất nàng không có làm sai sự tình.
"Việc này tình vẫn là muốn làm phiền Thái Hậu ra mặt , sau đó ta tại trước mặt hoàng thượng bắt chẹt cổ vũ. Thái Hậu nơi đó ta đi nói, các ngươi không cần quan tâm ."
Đồng Giai thị biết chỉ cần chính mình tại Khang Hi trước mặt cầu tình khẳng định là chỗ hữu dụng , bất quá Thái Hậu bắt đầu đều không có đáp ứng, nếu nàng mạo muội đáp ứng, như vậy Thái Hậu mặt mũi hướng làm sao phóng, cho nên đâu Đồng Giai thị đem Thái Hậu trước đẩy ra, như vậy mọi người mặt mũi đều không có trở ngại.
"Vẫn là Ngạch nương lo lắng chu toàn."
Chuyện này cứ như vậy xem như cáo một đoạn rơi xuống.
Đương nhiên Lan Đình phải làm còn có một việc, thì phải là đi theo cửu công chúa công đạo một tiếng, cửu công chúa nghe xong sau đó, rất là cảm kích, biết Đức phi chuyện tình có hy vọng, trong lòng cao hứng hơn.
Lan Đình về tới trong nhà, mặt sau ngày, qua được rất nhanh, Lan Đình bình thường là một tháng tiến cung vừa đến hai lần, đi thỉnh an, đợi cho nàng mang thai sáu tháng sau đó, Đồng Giai thị cùng Thái Hậu cũng không làm cho nàng tiến cung , làm cho nàng hảo hảo bảo trọng.
Bởi vì vốn nhìn như bình thường bụng, một tháng công phu lớn rất nhiều, Lan Đình chính mình trong lòng đều bắt đầu có chút sợ hãi , đây là thứ nhất thai a!
Chẳng lẽ chính mình hoài không chỉ có là một cái, Lan Đình tinh thần lực tuy rằng không sai, nhưng là vẫn là không có đạt tới nội thị trình độ, gần biết thai nhi thập phần khoẻ mạnh.
Bất quá thái y nhóm xem chẩn thời gian, cũng theo ba ngày một lần, nhắc tới hai ngày một lần, Lan Đình mang thai sáu tháng thời điểm, đã muốn trên cơ bản phán định là song thai.
Lan Đình nghe thế cái khẳng định cách nói khi, không nói gì nhìn trời, chẳng lẽ nói song bào thai là xuyên qua nữ đặc điểm sao?
Bằng không như thế nào là cái xuyên qua nữ sẽ sinh song thai, hơn nữa long phượng thai khả năng tính cư cao.
Đương nhiên Lan Đình cũng là hy vọng có một nữ nhi , hiện tại có cơ hội như vậy, Lan Đình cảm thấy hai con trai không bằng một nhi nhất nữ, như vậy cũng muốn cát tường nhiều.
Đương nhiên Lan Đình không biết là nàng sở dĩ hội hoài song bào thai, là vì có người cấp nàng mở ra ngoại quải, hơn nữa nàng không rõ ràng lắm mặt sau nàng thật là cao sản.
Cũng đang là vì Lan Đình có thể sinh, cho nên cuối cùng cấp Dận Chân đi lên ngôi vị hoàng đế sáng tạo cơ bản nhất điều kiện, nếu không nếu không có hậu tự truyền thừa, cho dù là Ung Chính trọng sinh, hắn cũng nhất định thượng nửa đời người cho hắn lão cha làm công, tuổi già vì hắn huynh đệ trả giá .
Tự nhiên Lan Đình tin tức cũng rơi vào tay tiền tuyến, lại đã trải qua ba cái nhiều tháng thời gian, Khang Hi chiến quả đã muốn là tương đương không sai , của hắn mục tiêu trên cơ bản là đạt tới .
Cho nên Dận Chân tại được đến tin tức thời điểm, đúng là tại uống khánh công rượu.
Bất quá vẫn là Khang Hi so với hắn biết đến sớm.
"Lão tứ, ngươi phúc tấn hoài nhưng là song bào thai, cũng là một cái tin tức tốt, hôm nay thật sự là một cái ngày lành a!"
Dận Chân vừa nghe, nhưng thật ra sửng sốt, song bào thai, như vậy ít nhất hẳn là có một đại ca, thậm chí mới có thể là hai con trai. Dận Chân phía sau cũng không có kế thừa ngôi vị hoàng đế tâm tư, cho nên cho rằng hai con trai cũng không có gì.
"Tứ đệ, chúc mừng !" Nói chuyện chua là đại a ca Dận Kỳ, hắn là đại ca giữa thành hôn sớm nhất một cái, tuy rằng của hắn đứa nhỏ đều là con vợ cả không có sai, hơn nữa số lượng cũng không tính thiếu, nhưng là nề hà toàn bộ đều là nữ nhi, một con trai đều không có nhìn thấy.
Nghe được Dận Chân sẽ có hai cái hài tử, Dận Kỳ cảm thấy tứ đệ sẽ không là trước với bọn họ có con trai trưởng đi!
Dận Chân không biết nói thế là tốt hay không nữa, hắn không biết bởi vì Thọ Kỳ nguyên nhân, cho nên Khang Hi xuất chinh cát ngươi đan thời gian có điều thay đổi, bằng không hiện tại đại phúc tấn hẳn là hoài nàng duy nhất nhi tử .
"Đa tạ đại ca!"
"Đại quân sắp hồi kinh , đến lúc đó hẳn là có thể theo kịp tiểu cháu trai nhóm sinh ra!"
Dận Chân cho rằng cũng không sai biệt lắm, bất quá theo quân đội tiến lên khẳng định là bất khoái , dù sao vẫn là có hoàng đế đâu, vốn Dận Chân cảm thấy hẳn là không có bất luận cái gì vấn đề , nhưng là hiện tại đâu, đã là song bào thai, như vậy sinh non khả năng tính vẫn phải có, cho nên Dận Chân tâm bao nhiêu cũng cầm lên.
Uống xong rượu sau đó, Dận Chân trở lại chính mình doanh trướng giữa, luôn lo lắng không thôi.
Cho nên ngày hôm sau liền nhìn đến Dận Chân trực tiếp tìm tới Khang Hi đi theo thái y nhóm, vị này tích cực tứ đại ca bắt đầu liền phụ nữ có thai vấn đề cùng vài vị thái y tiến hành rồi nghiên cứu thảo luận.
Vốn nếu là lực lượng ngang nhau nhân đại gia với nhau thảo luận, như vậy cho nhau xúc tiến, thậm chí còn là bộc phát ra linh cảm hỏa hoa đều cũng có khả năng , nhưng là nề hà tứ đại ca đối y thuật hoàn toàn là thường dân, chỉ là thông dụng bình thường tri thức, cũng đã làm cho thái y nhóm sắp hộc máu .
Nhưng lại là thảo luận phụ nữ có thai vấn đề, bọn họ những người này thật sự không phải chuyên nghiệp a!
Đây là ở hành quân giữa, tứ gia, phụ khoa cao thủ đều tại trong cung đâu!
Bị tra tấn thái y nhóm là thật tâm hy vọng có thể có người đến giải cứu bọn họ, nề hà Khang Hi ở một bên xem diễn xem thực sung sướng, còn chuyên môn truyền khẩu dụ, cái này bọn họ lại không có lấy cớ chạy thoát.
Thái y nhóm thật là muốn chết tâm đều có .
Trải qua hơn nửa tháng mọi người cho nhau tra tấn, Dận Chân thứ nhất bản phụ nữ có thai bút ký xem như bước đầu hoàn thành , theo sau liền chạy nhanh cấp Lan Đình ký trở về.
Làm Lan Đình thu được Dận Chân hồi âm khi, nhìn đến như vậy thật dày một điệp phản ứng đầu tiên là xong rồi, ta muốn hồi bao nhiêu mới được.
Đợi cho nhìn kỹ sau đó, Lan Đình nhãn tình có chút đã ươn ướt, trong lòng cảm động cực kỳ. Thì ra Dận Chân cũng không phải hoàn toàn mặt lạnh đại ca a!
☆, 76 tấn giang v chương
Bỉnh muốn cho đứa nhỏ a mã cùng chính mình với nhau chú ý đứa nhỏ ý tưởng, Lan Đình đem của nàng mạch án cùng mang thai thời điểm đủ loại phản ứng toàn bộ kể lại ký cho Dận Chân.
Lan Đình vốn tưởng là làm cho Dận Chân đối chính mình vất vả cũng có sở hiểu biết, lại thật không ngờ đi theo thái y nghênh đón thứ hai ba tra tấn.
"Tứ gia, phúc tấn thật là không có vấn đề, mạch án ta đã muốn xem qua ba lượt , này đó phản ứng đều là phụ nữ có thai bình thường phản ứng, ngài hẳn là tin tưởng hoàng quý phi, hơn nữa kinh trong thái y tại phương diện này thật sự so với ta cường a!"
Vị này bị Dận Chân tra tấn thảm nhất thái y khóc không ra nước mắt, hắn am hiểu là nội khoa, bởi vì Thái Hậu lo lắng Hoàng Thượng thân thể, cho nên đi theo tứ gia hồi kinh na hội cùng đi đến, tự nhiên Dận Chân có vẻ quen thuộc bọn họ một lên vài cái.
Mà hắn đâu, là trong đó phụ khoa tốt nhất một vị, nhưng này chính là tương đối mà nói a!
Liền bởi vì này dạng, vị này trình thái y là bị tứ đại ca tìm tối hung một cái, hắn thật tình cảm thấy hắn trở về sau đó có thể bắt đầu đối phụ khoa triển khai nghiên cứu , bởi vì gần nhất phương diện này tri thức hắn ôn tập số lần nhiều lắm.
Hơn nữa vì trả lời tứ đại ca vấn đề, đi theo thất tám vị thái y liền phụ nữ có thai vấn đề đã muốn nhiều lần thương lượng, tin tưởng mọi người tại đây cùng lúc đều có nhảy vọt tiến bộ.
Hơn nữa tứ phúc tấn kể lại mạch án, trình thái y đột nhiên phát hiện, hắn sau đó có thể có tân nghiệp vụ , thì phải là coi chừng phụ nữ có thai, tuy rằng còn không phải tối hoàn thiện , nhưng là tin tưởng trừ bỏ này rất trong bệnh viện dốc lòng này cùng lúc nghĩ đến, trình độ cao nhất nhân hắn .
Hơn nữa nhìn trước mắt tứ đại ca, hắn tin tưởng ở phía sau trong cuộc sống hắn vẫn là có tiếp tục tiến bộ không gian .
"Trình thái y, ngươi nói này đó đều là bình thường phản ứng, nhưng là phúc tấn hoài là song thai, cho nên..."
Trình thái y tưởng hộc máu tâm tư đều có , tứ đại ca đây là quan tâm sẽ bị loạn.
"Tứ gia, ngươi yên tâm, xem mạch án, phúc tấn thật là thân thể thật tốt."
"Phúc tấn mạch án, các ngươi cũng đều nghiên cứu qua, như vậy cần phải chú ý chuyện tình, chạy nhanh cấp gia nói nói."
"Tứ gia, kinh trong thái y tại phụ trách đâu, tin tưởng chúng ta nói bọn họ đều đã nhắc nhở phúc tấn chú ý , hơn nữa thượng một lần ngài đã muốn nhượng chúng ta đều nói xong rồi, thật là đã không có a!"
Dận Chân vừa nghe, mặt lập tức bản lên.
"Một người kế ngắn hai người kế dài, thượng một lần các ngươi cấp đó là phụ nữ có thai chú ý hạng mục công việc, lúc này đây là phúc tấn thân thể, đó là muốn..."
Phía sau Dận Chân trong đầu mặt đột nhiên toát ra một cái từ, "Cụ thể vấn đề cụ thể phân tích" .
"Đối liền là muốn cụ thể tình huống cụ thể đối đãi, kinh bên trong là có thái y không giả, nhưng là vạn nhất có cái gì là bọn hắn thật không ngờ đâu, như thế nào các ngươi là không phải cảm thấy gia trò hay làm?"
Nói tới đây, tứ gia mặt nhất thời trầm xuống dưới, đó ý tứ là các ngươi nếu dám nói một tiếng là, ta đây liền đông chết các ngươi.
"Tứ gia, thần chờ không phải ý tứ này."
Thái y nhóm cũng không biết nói thế là tốt hay không nữa, cuối cùng không có cách nào chỉ có thể căn cứ mạch án, đưa bọn họ nghĩ đến đều nói một lần, đương nhiên rất nhiều Dận Chân không hiểu còn muốn tiến hành kể lại giải thích.
Cứ như vậy, đến cuối cùng Dận Chân vẫn là không quá vừa lòng tiêu sái .
"Cuối cùng là đem vị này gia đuổi đi !" Đây là các vị thái y tập thể tiếng lòng.
"Không thể chỉ là chúng ta chịu tội a, chúng ta đến trong quân vốn là lập công đến, khả kết quả cũng là như vậy chịu tra tấn, ở kinh thành bọn họ không có lữ đồ khổ, không được, mọi người nhất định phải công bằng mới là."
Sở có người tại phương diện này đều là một cái tâm tư, cho nên sau đó Lan Đình thứ hai thai thời điểm, toàn bộ thái y viện đó kêu một cái gà bay chó sủa a!
"Đại ca, ngươi xem xem này đó, có phải hay không có đạo lý!"
Dận Chân lần này đem bút ký nhớ xong rồi, liền trực tiếp tìm được rồi Dận Kỳ, tại Dận Chân xem ra thái y cách nói là cùng lúc, tuy rằng là chuyên nghiệp không sai, nhưng là cũng muốn làm cho có kinh nghiệm nhân nhìn xem có phải hay không thích hợp đâu.
Nơi này có kinh nghiệm nhân, hơn nữa Dận Chân có vẻ yên tâm , đương nhiên Khang Hi là có thể, nhưng là Dận Chân không có khả năng vì thế tìm tới Khang Hi a!
Cho nên đã muốn có bốn cái nữ nhi Dận Kỳ tự nhiên chính là tốt nhất chọn người .
Dận Kỳ thấy Dận Chân cầm thật dày bút ký liền chỉ có gật đầu thương , Dận Chân hành động bọn họ cũng đều biết, tuy rằng Dận Chân là trân trọng phúc tấn, nhưng là này cũng có chút qua đi! Bất quá Hoàng a mã đã nguyện ý xem diễn bọn họ cũng nguyện ý đi theo thưởng thức, nhưng là điều kiện tiên quyết là bọn hắn không cần tham dự tiến vào a!
"Tứ đệ, đại ca là có bốn cái nữ nhi, nhưng này chút đại ca thật sự không hiểu a!"
Dận Kỳ chạy nhanh nói, hơn nữa hắn vừa mở miệng liền đem nói cấp phá hỏng , bằng không Dận Chân này cái nói lao không biết muốn nói tới khi nào đâu, Dận Chân vừa nghe có điểm ủ rũ, quay đầu nhìn bên cạnh bát đại ca Dận Tự.
Dận Tự nhất thời cảm thấy cả người một run run, "Tứ ca, đệ đệ còn không có thành thân, cho nên này cái..."
"Này ta biết, ta chỉ là muốn Tam ca như thế nào trở về kinh đâu, bằng không hắn đọc thư nhiều, hẳn là có thể hướng hắn thỉnh giáo !"
Dận Chân phía sau bắt đầu cảm thấy dận chỉ này cái mọt sách cũng là có ưu việt .
Dận Tự vừa nghe, lần đầu cho rằng dận chỉ đi theo thái tử hồi kinh, là cỡ nào chính xác một việc, không cần đã bị tra tấn a!
Khang Hi nhưng thật ra thực vui thích, hắn đối Dận Chân lo lắng là như thế này lý giải , trừ bỏ Lan Đình bên ngoài, này nữ nhân của hắn đối Dận Chân căn bản chính là bài trí, cho nên lão tứ quan tâm cũng là có nguyên nhân , hơn nữa có thể làm cho trẫm nhìn xem diễn, thật sự là không sai cảm thụ a!
Đại quân tiến lên rất chậm, cho nên Lan Đình tổng cộng thu được Dận Chân ba cái laptop, cuối cùng tính cả mỗi ngày sách dạy nấu ăn tứ tứ đều nhanh muốn quy định tốt lắm.
Lan Đình tuy rằng đối Dận Chân quan tâm thực cảm động, nhưng là hiện tại nàng cũng có mắng chửi người ý tưởng .
"Dận Chân ngươi thật là quản quá rộng , ta nghĩ chịu chút cái gì, bởi vì ngươi quy định, không cần nói nếm một ngụm , chính là nghe thấy thượng vừa nghe cũng đều không có khả năng , nhìn ngươi tìm đều là chút cái gì nô tài, chủ tử phân phó là nhất điểm cũng không mang nghe , hơn nữa dạy của ta nha đầu ma ma nhóm cũng đi theo học xấu."
Khuê nữ, tứ đại ca quý phủ thứ nhất chủ tử là Dận Chân, ngươi chỉ có thể sắp xếp thứ hai a!
Đương nhiên điểm này Lan Đình trực tiếp đã quên, phải biết rằng hiện tại trong phủ chính là nàng lớn nhất, Dận Chân, này không phải không có xuất hiện tại Lan Đình trước mặt sao?
Trên thực tế Lan Đình phụ nữ có thai phản ứng vẫn thực đạm, trên cơ bản nàng vẫn cùng thường nhân không có gì khác nhau, không biết làm sao vậy, gần nhất tính tình có điểm đại.
Cho nên mọi người đều là bị giận chó đánh mèo .
Lan Đình mang thai sơ kỳ cũng đã dùng một giọt linh dịch, vẫn là không có bị pha loãng qua , trên thực tế như vậy linh hồn dịch cũng chỉ có nàng bản nhân có thể dùng, những người khác muốn ăn phải là pha loãng qua , nhưng là thai nhi tại Lan Đình trong cơ thể, cho nên này sẽ là không có phương diện này băn khoăn .
Cứ như vậy, ngày qua thật sự mau.
"Phúc tấn, tin tức tốt, gia liền phải trở về , hơn nữa sắp tới cửa !"
Dận Chân trên đường tốc độ cũng không mau, tiền tuyến mỗi ngày tiến lên cũng bất quá chính là hai ba mười dặm bộ dáng, dù sao bọn họ là cam đoan Khang Hi an toàn.
"Cuối cùng là đã trở lại! Xem ra có thể nhìn đến đứa nhỏ sinh ra !"
Đã muốn mang thai chín nhiều tháng sắp lâm bồn Lan Đình nghĩ như vậy .
Có thể là nghĩ đến cái gì liền phát sinh cái gì, Lan Đình bụng đột nhiên bắt đầu thương lên.
Gừng ma ma vừa thấy không tốt, "Sắp bà đỡ, phúc tấn muốn sinh !"
☆, 77 tấn giang v chương
Dận Chân vừa mới đến phủ trước cửa, không cần nói không có nhìn thấy Lan Đình tại cửa nghênh đón, chính là tô bồi thịnh cư nhiên cũng không tại.
"Này cái nô tài!" Dận Chân trong lòng không thoải mái, đã muốn biết chủ tử phải trở về , cư nhiên không có an bài nhân.
"Chủ tử, có lẽ là phúc tấn..." Cao không cần là cực có mắt sắc , biết Dận Chân có chút mất hứng, hắn cùng tô bồi thịnh tại Dận Chân bên người có chút năm đầu , hai người quan hệ luôn luôn không sai, cho nên biến đổi pháp cầu tình.
"Chạy nhanh vào phủ!" Dận Chân nghĩ đến Lan Đình đã muốn mang thai chín nhiều tháng , sinh sản sắp tới, sẽ không khéo như vậy đi, Dận Chân vừa mới đi vào nội môn, nghênh diện liền đụng phải tô bồi thịnh.
"Gặp qua chủ tử!"
"Rốt cuộc làm sao vậy, phúc tấn thế nào !"
Nhìn tô bồi cái đĩa cấp bộ dáng, chỉ biết Lan Đình nhất định có việc .
"Khởi bẩm chủ tử, phúc tấn muốn sinh , hai cái bà đỡ đã muốn đi vào, nô tài đang chuẩn bị đi..."
Tô bồi thịnh trong lời nói còn không có nói xong đâu, liền thấy Dận Chân nhanh chóng biến mất tại chính mình trước mặt .
Hắn cùng cao không cần chạy nhanh ở phía sau đuổi theo.
Hai người trong lòng đều có sổ, phúc tấn tại gia trong cảm nhận vẫn là rất địa vị .
Dận Chân vội vã đến phòng sinh bên ngoài, thư tú chờ bốn cái nha đầu thấy Dận Chân vội vàng cấp này thỉnh an.
"Phúc tấn hiện tại tình huống như thế nào?"
"Phúc tấn vừa mới đi vào, hết thảy cũng khỏe!"
Dận Chân sốt ruột tại cửa tập tễnh đi thong thả bước, hắn cũng biết phòng sinh hắn không thể vào, chỉ có thể là ở bên ngoài chờ.
Lúc này triệu ma ma bưng một chén nóng hầm hập trứng gà mỳ sợi lại đây .
"Ai muốn ăn cái gì, như thế nào bà đỡ cư nhiên phía sau..."
Dận Chân mặt lập tức đen, này vài cái nô tài cư nhiên dám ở phía sau vô cùng lực, chẳng lẽ là cho rằng phúc tấn sinh sản cần nhờ các nàng, cho nên cố ý thác đại, vẫn là cho rằng quý phủ hiện tại cái khác chủ tử cũng không tại, "Chết tiệt này nọ!"
"Tứ gia, không phải bà đỡ, là phúc tấn, phúc tấn nói muốn ăn nhiều nhất điểm, trong chốc lát hảo sử lực!"
Dận Chân vừa nghe, lập tức sắc mặt âm chuyển tình, hơn nữa cũng nhiều thiếu thả nhất điểm tâm.
Phúc tấn đã còn có thể nghĩ đến ăn cái gì, hẳn là cũng không tệ lắm.
Phía sau thái y cũng đến đây, hai cái thái y nguyên bản phán định Lan Đình sinh sản còn có vài ngày, thật không ngờ cư nhiên trước tiên . Bất quá tứ gia quý phủ cái gì đều là đầy đủ hết , bà đỡ sớm sẽ ngụ ở trong phủ, chính là sở hữu sinh sản chuẩn bị gì đó, Lan Đình đều là làm cho người ta dùng nước sôi nấu qua ba lần, hơn nữa cùng thư tú các nàng cường điệu, bà đỡ đi vào trước kia, thủ nhất định phải tẩy năm lần ở trên.
Lúc này Lan Đình hành động nàng cũng không có gì cố kỵ, chẳng lẽ còn muốn lo lắng cái gì bị người chú ý tới, chính mình an toàn quan trọng hơn!
Mặc dù có linh dịch, thân thể luôn luôn cũng không sai, mà nếu quả vạn nhất đâu, cho nên cẩn thận vì lên đó là khẳng định .
Hơn nữa sạch sẽ vệ sinh, trên thực tế hoàng gia tại phương diện này thật là thực chú ý , cho nên Lan Đình động tác cũng không xem như lấy chồng, Lan Đình nhưng thật ra vô dụng dấm chua đến nóng bức, trong phòng mặt nàng giọt một giọt pha loãng linh hồn dịch, tin tưởng có nhất định tiêu độc tác dụng.
Dận Chân nếu biết hắn luôn luôn bảo bối gì đó bị Lan Đình như vậy lãng phí, không biết hội thế nào phẫn nộ đâu!
Ra vẻ tứ tứ bây giờ còn không có râu!
Thái y gặp qua Dận Chân, Dận Chân làm cho bọn họ miễn lễ sau đó, mà bắt đầu tinh tế hỏi lên.
Này hai cái thái y vẫn đều là tự cấp Lan Đình xem chẩn, cho nên tuy rằng là song thai, nhưng mà Lan Đình thân thể phi thường khỏe mạnh, bọn họ cũng không phải rất lo lắng.
"Tứ đại ca, tứ phúc tấn thân thể tốt lắm, hẳn là hội thực thỏa đáng !"
Dận Chân làm sao có thể theo chân bọn họ giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, hắn này dọc theo đường đi bởi vì đi theo Khang Hi, mỗi ngày tiến lên cũng không mau, cho nên đại bộ phận thời gian đều đi theo làm được thái y nhóm hao thượng , bị quán một bụng phụ nữ có thai chú ý hạng mục công việc cùng viết ba bản bút ký tứ tứ mà nói, bọn họ hai cái rất qua loa .
Dận Chân vừa nghe, mặt liền bản lên.
"Gia viết các ngươi đều nhìn đi!"
Dận Chân sao cấp Lan Đình bút ký, không chỉ có là muốn Lan Đình xem , đồng thời còn làm cho tô bồi thịnh giao cho phụ trách Lan Đình thái y, nhất định phải làm cho bọn họ nói ra có chỗ nào là không ổn làm .
"Tứ gia viết đều là tốt lắm ý kiến, chúng ta xem qua , không có không thích hợp !"
Điểm này, Dận Chân cũng là biết đến, đối với hắn không có bị người chọn mắc lỗi, hắn vẫn là rất đắc ý .
Cho nên hắn cho rằng đây là làm việc còn thật sự không tiếp thu thật sự vấn đề , bằng không hắn như thế nào có thể lấy ra những người khác không đủ đến, đến phiên của hắn thời điểm, thái y đều tìm không ra đến.
Hơn nữa hắn vẫn là một cái người thường đâu!
Cho nên này sẽ có thể nhìn ra được đến Dận Chân tính tình .
Bất quá Dận Chân hiện tại sốt ruột, liền cảm thấy hai cái thái y nói quá ít , cũng may Lan Đình phía sau đã muốn biết Dận Chân đã trở lại, trong lòng như là có dựa vào một dạng, càng thêm yên tâm .
Chính ở phía sau, tề Giai thị nghe được tin tức cũng chạy tới.
Nàng chưa cùng Dận Chân nhiều nói cái gì đó, liền trực tiếp vọt vào phòng sinh.
Tề Giai thị gần nhất, Dận Chân rõ ràng có chút thả lỏng .
Tại trong cung thời gian cũng không thiếu, hắn cũng biết tại sinh sản thời điểm có chút nhân là động thủ chân , không để ý trước mắt nhìn Lan Đình còn có thể ăn cái gì, xem ra còn không có phát động.
Hai cái bà đỡ cũng là hắn cẩn thận làm cho tô bồi thịnh thẩm tra theo , hơn nữa Phú Sát thị bên này cũng là làm đủ loại điều tra, người nhà đều đã muốn là khống chế ở trong tay, mới xem như yên tâm .
Tề Giai thị cũng sinh vài cái đứa nhỏ, kinh nghiệm cũng chừng, nàng lại dẫn theo hai cái bà đỡ lại đây, cho nên Dận Chân cảm thấy hẳn là không có vấn đề.
Nhưng là hiện tại hắn còn là có chút lo lắng, bởi vì Lan Đình bắt đầu phát tác.
Nhìn đó một chậu bồn máu nước tống xuất đến, Dận Chân có chút hốt hoảng .
"Thái y, nhiều như vậy máu, phúc tấn hội không có việc gì!"
"Tứ gia, đây là bình thường , phúc tấn rất tốt !"
"Này đều một lúc lâu , như thế nào còn không có động tĩnh đâu?"
"Sản phụ sinh sản đều cần phải có cái quá trình , không có nhanh như vậy , có..." Thái y còn muốn nói gì thời điểm, chợt nghe gặp trẻ con oa oa tiếng khóc!
"Sinh , sinh !"
Dận Chân nghe được đứa nhỏ tiếng khóc, đồng thời một cái ma ma đi ra !
"Chúc mừng tứ đại ca, chúc mừng tứ đại ca, phúc tấn sinh một cái không công mập mạp tiểu đại ca!"
"Hảo hảo, gia có nhi tử , trọng thưởng, sở có người đều trọng thưởng."
Dận Chân cao hứng cực kỳ, nói xong này đó mới ý thức được, "Phúc tấn hiện tại thế nào , không phải nói là song bào thai sao?"
"Phúc tấn trong bụng mặt còn có một, đang tại cố gắng đâu?"
"Vậy ngươi không chạy nhanh tiến đi hỗ trợ ở trong này đợi lãng phí thời gian làm cái gì?"
Vốn tưởng thảo cái phần thưởng ma ma vừa nghe, chính mình báo tin vui cư nhiên sai lầm rồi, xem ra tứ đại ca thực quan tâm tứ phúc tấn a!
Bất quá nàng làm sao dám cùng hoàng đại ca phân cao thấp, trực tiếp liền quay trở về phòng sinh.
Tề Giai thị nhưng thật ra vẫn đều không có đi ra, Dận Chân nguyên bản còn muốn đã nhi tử đã muốn sinh ra đến đây, như vậy hắn trước nhìn xem luôn có thể đi.
Nhưng là hắn còn không có phân phó hoàn đâu, liền nhìn đến ma ma đã muốn vào phòng gian đi.
Dận Chân chính mình lại không thể vọt vào đi, chỉ có thể ở bên ngoài sốt ruột thượng hoả.
Có lẽ là một cái tiểu tử kia đi ra , mặt khác một cái cũng bắt đầu sốt ruột , cho nên nửa lâu ngày thần, một cái khóc đề thanh nhớ tới, tề Giai thị đi ra .
"Tứ gia, là long phượng song thai!"
Tề Giai thị này cao to hưng a, nữ nhi sinh long phượng thai, xem như tại tứ hoàng tử trong phủ chân chính đứng lại chân, mặt sau liền là có người cũng tuyệt đối càng không trôi qua. Lần này sinh sản tuy rằng bắt đầu thời điểm là tứ hoàng tử nơi này ma ma sử lực, nhưng là chân chính khởi đến chủ đạo tác dụng vẫn là chính mình mang đến nhân.
Lan Đình lúc ấy mang thai thời điểm liền cùng tề Giai thị âm thầm từng nói, làm cho nàng âm thầm tìm tới hai người.
Sau đó sinh sản thời điểm mang lại đây, tề Giai thị nhớ rõ chính mình lúc ấy nghe xong còn có vài phần nghi vấn.
"Ngạch nương, hại nhân chi tâm không thể có, phòng nhân chi tâm không thể vô, quý phủ ma ma tự nhiên cũng là điều tra qua được, người nhà cái gì ta đều nắm giữ , nhưng là không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, tuy rằng tứ gia quý phủ hiện tại không ai, nhưng là nếu có cái gì nhân có lòng suy tư động cái tay chân , cái kia thời điểm ta là khó lòng phòng bị, ngài âm thầm tìm tới hai người, đến lúc đó các nàng là chủ lực, chính là có cái vạn nhất ta cũng sẽ không có sự, hơn nữa này ta cũng không phải sợ hãi sao? Nói không chừng là ta buồn lo vô cớ đâu!"
"Ngươi có phải hay không phát hiện cái gì?"
Nghe xong Lan Đình trong lời nói, tề Giai thị trong lòng có vài phần sợ hãi, Lan Đình khi nào thì để ý như vậy .
"Ngạch nương, ta không có phát hiện cái gì, bất quá là cẩn thận một ít mà thôi, tóm lại cẩn thận nhất điểm là không có sai !"
Lan Đình cũng là thì ra thanh xuyên tiểu thuyết cùng cung đấu trạch đấu tiểu thuyết nhìn xem hơn, cho nên đâu, tưởng hơn một ít, trên thực tế nàng hiện tại chính là một cái đại ca phúc tấn, thật sự không có gì người đến chuyên môn thiết kế nàng.
Bất quá Lan Đình nghĩ như vậy, tề Giai thị cho rằng nhiều chút phòng bị cũng là tốt, cho nên phòng sinh bốn cái bà đỡ đều dùng đến, bất quá đâu đã tề Giai thị ở bên trong, cho nên nàng mang đến nhân tác dụng càng thêm lớn hơn một chút.
Đó hai cái bà đỡ sẽ không cũng không dám có ý kiến.
Dận Chân vừa nghe, là long phượng thai, lại vui vẻ.
"Hảo hảo, cao không cần ngươi chạy nhanh tiến cung, cùng Hoàng a mã cùng Ngạch nương bọn họ báo tin vui! Hảo, hảo, thật tốt!"
Cũng khó trách Dận Chân có điểm quên hết tất cả , dù sao long phượng thai nhưng là đại cát điềm báo, hơn nữa Đại Thanh hoàng thất còn không có xuất hiện qua tiền lệ.
"Lan Đình chính là không chịu thua kém, nữ nhân song toàn, một cái hảo tự! Gia là con trai trưởng chính nữ đều có !"
"Phúc tấn thân thể được không?"
Tề Giai thị nhìn Dận Chân liếc mắt một cái, hiện tại nhớ tới nữ nhi , bất quá tề Giai thị đương nhiên là sẽ không nói như vậy .
"Tứ phúc tấn tốt lắm, đã muốn đã ngủ, thân thể hết thảy an khang!"
Dận Chân còn có vài phần lo lắng, chuẩn bị làm cho thái y cấp Lan Đình bắt mạch, đương nhiên yếu lược lược thu thập sau đó, thái y bắt mạch sau đó cùng bà đỡ nói một dạng, Dận Chân phía sau rốt cục an tâm .
Phía sau, Khang Hi đã muốn chiếm được tin tức.
"Lão tứ gia sinh long phượng thai, hảo! Hảo!"
Khang Hi lòng tràn đầy vui mừng, hắn vừa mới hồi kinh hoàng gia liền chỉ có này điềm lành, đương nhiên là đáng giá cao hứng một việc .
Đồng Giai thị cũng là tươi cười đầy mặt, nàng có tôn tử, tuy rằng Dận Chân chỉ có thể có Lan Đình một người, nhưng là nhìn xem, này long phượng thai thuyết minh cái gì, thuyết minh Lan Đình là người có phúc a!
"Trẫm tốt tốt ngẫm lại, cho bọn hắn khởi một cái tên rất hay!"
Lan Đình không biết tại nàng đi vào giấc ngủ thời điểm, đứa nhỏ mệnh danh quyền đã muốn bị Khang Hi cướp đi , chính là nhũ danh đều không có làm cho nàng khởi.
☆, 78 tấn giang v chương
Hoàng gia giáng sinh long phượng thai tự nhiên là sự tình tốt, phàm là nghe được nhân đều cho rằng là đại cát điềm báo. Nhìn Khang Hi vui mừng vẻ mặt, Đồng Giai thị trong lòng vừa động, nhớ tới Dận Chân tín trung theo như lời việc.
Nàng cũng biết nếu phía sau cùng Khang Hi nói, Đức phi việc chính là nước chảy thành sông, nhưng mà Đồng Giai thị đã muốn cùng Thái Hậu nói tốt lắm.
Như vậy vừa tưởng, Đồng Giai thị trong lòng chỉ có thể thở dài: "Ô nhã thị, vận khí của ngươi hảo cũng không hảo, ngươi chỉ có thể tại Vĩnh Hòa trong cung ở lâu thượng vài ngày !"
Bất quá hoàng quý phi nàng cũng biết ô nhã thị sắp đi ra , Đức phi nói đến căn bản thượng là vì nhúng tay Dận Chân chuyện tình làm cho Khang Hi có điều bất mãn, nay Khang Hi đại thắng còn hướng, Dận Chân vừa vui được long phượng thai, song hỷ lâm môn, cửu công chúa khẳng định hội nhiều hơn thuyết phục Thái Hậu, hơn nữa Thái Hậu đã muốn bị nàng thuyết phục, cho nên Đồng Giai thị quyết định có rảnh thời điểm phải đi cùng Thái Hậu nói nói.
Bất quá đâu, Đồng Giai thị cảm thấy vẫn là muốn cùng Khang Hi nói nói, dù sao tại chuyện này thượng Khang Hi cho nàng cũng đủ mặt mũi.
"Biểu ca, Dận Chân mừng đến long phượng thai, là đại hỉ chuyện tình, nô tì vốn không nên nói chuyện này , nhưng ngẫm lại vẫn là cảm thấy cần làm cho ngài biết."
Khang Hi lông mi một điều, "Như thế nào ngươi còn có chuyện gạt trẫm?"
"Làm sao, chính là Đức phi muội muội chuyện tình."
Đồng Giai thị nhìn Khang Hi vẻ mặt vẫn là không sai , liền đem cửu công chúa tìm được Lan Đình, Lan Đình cùng Dận Chân nói sau đó, Dận Chân gởi thư đợi chút chân tướng nói cho cho Khang Hi.
"Biểu ca nhìn xem, đây là Dận Chân tín, nàng vẫn là cố kỵ đến ta này cái dưỡng mẫu, nói đến Đức phi như thế nào cũng là Dận Chân mẹ đẻ, bất quá đâu, hoàng Ngạch nương nơi đó ta đã muốn từng nói , cho nên mặt mũi thượng vẫn là muốn hoàng Ngạch nương ra mặt ."
Khang Hi cầm tín nhìn nhìn, trên mặt không có lộ ra cái gì không khoẻ, ngón trỏ nhẹ nhàng đánh cái bàn.
"Ngươi đều kế hoạch tốt lắm, như thế nào trước tiên tiết lộ cho trẫm, sẽ không sợ trẫm không đồng ý sao?"
Đồng Giai thị vừa nghe Khang Hi khẩu khí, chỉ biết việc này không có vấn đề .
"Sự tình đương nhiên là không thể gạt biểu ca , bất quá hoàng Ngạch nương từ bé nhìn cửu nhi lớn lên, cửu công chúa bởi vì Đức phi muội muội khó chịu, hoàng Ngạch nương khẳng định là đau lòng , hơn nữa biểu ca muốn cấp Đức phi muội muội khiển trách, nghĩ đến cũng không sai biệt lắm , biểu ca xem tại hoàng Ngạch nương mặt mũi thượng khẳng định hội đáp ứng ."
"Liền ngươi có biết trẫm tâm tư, Đức phi bình thường không quan tâm Dận Chân, cho ngươi ngột ngạt thời điểm liền có vẻ cam lòng ! Ngươi đã đều rộng lượng , trẫm cũng sẽ không uổng làm tiểu nhân! Chỉ cần hoàng Ngạch nương mở miệng, trẫm sẽ cùng ý."
"Ta biết biểu ca đều là cho ta suy nghĩ, khả Dận Chân mặt mũi ta cũng vậy muốn cấp ."
Đồng Giai thị nói tới đây cũng có vài phần lòng chua xót, Dận Chân cái gì cũng tốt, đáng tiếc sẽ không là nàng sinh , bằng không...
Khang Hi cũng biết Đồng Giai thị trong lòng không thoải mái, "Ngọc mẫn, Dận Chân trẫm xem là cái hiếu thuận đứa nhỏ, ngươi sẽ không nuôi không hắn một hồi !"
Khang Hi nói cũng là thật tâm nói, "Ngọc mẫn, trẫm không thể đem Dận Chân nhớ đến của ngươi danh nghĩa, không thể làm cho hắn đối Dận Nhưng sinh ra uy hiếp, hiện tại như vậy liền rất tốt , bất quá Dận Nhưng..."
Nghĩ đến thái tử thời điểm, Khang Hi trong lòng vẫn là nghĩ tới Dận Nhưng thăm bệnh thời điểm, mặc kệ là thế nào, này đều thành Khang Hi trong lòng một cây xuyên.
Tứ phúc tấn sinh một nhi nhất nữ tin tức tốt rất nhanh liền truyền ra, đại a ca tại biết được tin tức trước tiên chính là ghen tị, hắn không nghĩ tới tứ đệ cư nhiên là bọn hắn huynh đệ giữa cái thứ nhất có con trai trưởng , hơn nữa tính cả chính nữ đều toàn .
Đại phúc tấn y ngươi căn thấy la thị trong lòng khó chịu, đại a ca Dận Kỳ đối nàng thực sự hảo, cho dù là có thông phòng, đều làm cho các nàng uống tránh tử canh, nhưng là của nàng bụng chính là không không chịu thua kém, đã muốn sinh bốn cái nữ nhi , cũng không có sinh ra một con trai đến.
Dận Kỳ là toàn tâm toàn ý muốn một cái con trai trưởng , bởi vì hắn biết rõ cháu ruột tại Khang Hi trong lòng phân lượng, nhưng là hiện tại hoàng tôn giữa cái thứ nhất cháu ruột là tứ phúc tấn sở sinh, phỏng chừng này thiếp thất linh tinh , khả năng sẽ không lại...
Đại phúc tấn hiện tại chính là hy vọng nàng có thể mau chóng mang thai, sau đó lúc này đây nhất định phải sinh một con trai, bằng không...
Đại phúc tấn không biết là vốn tại lịch sử thượng hiện tại nàng đã muốn sinh duy nhất một con trai , bất quá bởi vì liên tiếp sinh sản, không có dưỡng hảo thân thể, cho nên nàng không có vài năm liền qua đời.
Hiện tại đâu, bởi vì Khang Hi xuất chinh thời gian sửa lại, cho nên đại phúc tấn tương đương là nhiều tĩnh dưỡng một năm, tuy rằng còn không có hoàn toàn dưỡng hảo, nhưng là so với lịch sử lên đó hội vẫn là muốn tốt hơn nhiều, cho nên nàng không biết nàng vô hình giữa kéo dài chính mình sống lâu.
Dận Nhưng trong lòng cũng có khí, thái tử phi thạch thị đến bây giờ đều không có có thai, nàng so với tứ phúc tấn sớm một tháng gả nhập hoàng gia, chính mình đã ở nàng nơi đó nghỉ tạm thời gian dài nhất điểm, nhưng chỉ có nhất điểm động tĩnh đều không có.
Cũng may Dận Chân là hắn bên này , đã cái thứ nhất cháu ruột không phải chính mình , nhưng cũng không phải Dận Kỳ bên kia , lão tứ nơi này vẫn là có thể nhận , đương nhiên nếu là hắn bản nhân vậy rất tốt , nói vậy, tin tưởng hắn thái tử vị trí liền càng thêm củng cố .
Dận Nhưng cảm thấy vẫn là muốn nhiều đi thái tử phi nơi đó, tranh thủ có thể sớm ngày ẩm con trai trưởng.
Ba đại ca nơi này, hắn cũng thành hôn có một đoạn thời gian , bất quá cũng không có con trai trưởng, bọn họ đã muốn đều đã biết Khang Hi phản ứng, cũng đều thực ghen tị Dận Chân, nếu chính là một cái con trai trưởng tương đối cũng liền thôi, cố tình tại Hoàng a mã vừa mới đại thắng hồi kinh, long phượng thai liền sinh ra đến đây.
"Tứ đệ, vận khí của ngươi cũng thật tốt quá nhất điểm a!"
"Thật không ngờ tứ ca cư nhiên hội như vậy gặp may mắn..." Cửu đại ca Dận Đường không phục lắm, hắn cùng Dận Chân quan hệ vẫn không tốt, cho nên Dận Chân trừ bỏ lớn như vậy nổi bật hắn đương nhiên là không muốn thấy được.
"Cửu đệ, tứ ca đã được con trai trưởng chính nữ, ngươi cũng muốn chuẩn bị tốt này nọ tới cửa ăn mừng , chúng ta đều là làm thúc thúc , chẳng lẽ còn cùng với cháu trai cháu gái đi tính toán chi li sao?"
"Bát ca, ta cũng không có nhỏ như vậy khí, bất quá tin tưởng đợi cho biểu muội biến thành bát tẩu sau đó, bát ca ngươi thực sự mau có thể làm a mã ."
Nói đến quách lạc la thị, Dận Tự cũng lộ ra vẻ tươi cười, quách lạc la thị là đã sớm định cho hắn, không có trải qua tuyển tú, Khang Hi đã đi xuống chỉ .
Quách lạc la thị là Dận Đường biểu muội, bọn họ quan hệ cũng luôn luôn không sai, nghĩ qua vài năm chính mình cũng có thể có con trai trưởng, Dận Tự trên mặt cũng là một mảnh vui mừng.
Không biết, của hắn hy vọng chỉ có thể là hy vọng, này cả đời đều không có trở thành sự thật.
Không chỉ có là Dận Chân, tính cả Dận Đường cũng một dạng, đương nhiên của hắn đứa nhỏ là có vẻ nhiều , bất quá đâu, cũng chỉ có một chính nữ, chính là nhi tử cũng là sinh ra năm cái nữ nhi sau đó mới rốt cục có năm con trai.
Dận Chân nơi này rốt cục gặp được chính mình nhi tử nữ nhi, nhìn mềm nhũn trẻ con, Dận Chân lần đầu luống cuống tay chân , vừa mới ôm, đứa nhỏ mà bắt đầu lớn tiếng khóc, cái mũi nhỏ vừa kéo vừa kéo , nhìn ủy khuất cực kỳ.
"Tứ gia, đại ca còn nhỏ, ngài ôm tư thế có chút không đúng."
Một bên ma ma nhẹ nhàng sửa đúng Dận Chân động tác, tứ tứ thật cẩn thận cải thiện , Dận Chân cũng là là thông minh, rất nhanh đứa nhỏ liền đừng khóc.
"Tứ gia, vẫn là cho ta đi, tiểu đại ca dù sao cũng là vừa mới sinh ra a!"
Tề Giai thị là cảm thấy Dận Chân có điểm ép buộc của nàng ngoại tôn, tứ tứ vừa vừa mới chuẩn bị đem nhi tử đưa qua đi thời điểm, cảm thấy trên người một ẩm ướt, thì ra của hắn quần áo bị nhi tử trở thành tã.
Tiểu đại ca vẫn là rất lợi hại , bởi vì hắn sinh ra thứ nhất phao nước tiểu liền cống hiến cho hắn a mã!
☆, 79 tấn giang v chương
Dận Chân nhìn chính mình vừa mới đổi tốt quần áo, hắn trở về liền vượt qua Lan Đình sinh sản, vẫn đều không có thay quần áo, vì ôm nhi tử, mới rửa mặt chải đầu đi ra.
Hiện tại hảo, vừa muốn lại đi một lần.
Nhìn chính mình nhi tử, Dận Chân đông lạnh đại pháp là nhất điểm không có khởi đến tác dụng, tiểu tử kia căn bản là không mua trướng, tựa hồ áp căn vốn không có cảm thấy Dận Chân mặt lạnh có cái gì đáng sợ, nhưng thật ra cho rằng tề Giai thị ôm ấp thực ấm áp, nằm ở bên trong nha nha đang ngủ.
Không có cách nào, tứ tứ chỉ có thể lại tắm rửa một lần.
Lan Đình đã tỉnh sau đó, thấy tề Giai thị ngay tại chính mình bên cạnh ngồi.
"Ngạch nương, đứa nhỏ có khỏe không?"
Lan Đình rõ ràng nhớ rõ nàng sinh một con nhất nữ, không phụ xuyên qua nữ quang hoàn, thứ nhất thai chính là long phượng thai.
Nàng là nghe được long phượng thai vài, mới đã ngủ, lúc ấy nàng đã muốn tình trạng kiệt sức , biết đứa nhỏ đều sinh ra đến đây sau đó, liền tiến nhập mộng đẹp.
"Đại ca cùng cách cách thật tốt, thái y cũng xem qua , đều nói thân thể khỏe mạnh, hơn nữa đứa nhỏ sinh ra chính là không công tịnh tịnh , không có bình thường trẻ con phấn nộn sắc, nhìn đáng yêu cực kỳ. Chính là tứ gia hắn..."
Nghĩ đến đây, tề Giai thị cũng nhẹ nhàng cười lên tiếng âm.
"Gia làm sao vậy..."
Tề Giai thị đem Dận Chân chê cười nói một lần, Lan Đình cũng bật cười.
"Con ta chính là hảo, biết ta mang thai mười tháng vất vả, của hắn a mã vẫn đều không có ở nhà, đây là hắn tự cấp ta hết giận đâu."
"Nói như vậy ít nhất." Tề Giai thị nhìn chung quanh chỉ có chính nàng, mới thoáng yên tâm suy tư, "Tứ đại ca không ở trong phủ, là vì nước chinh chiến. Sau đó không cần lớn như vậy ý ."
"Đã biết, Ngạch nương, sau đó ta sẽ không ." Lan Đình cũng không biết chính mình làm sao vậy cư nhiên sơ sót, nàng dĩ vãng đều là thực chú ý , chẳng lẽ là bởi vì buộc chặt mười tháng, hiện tại rốt cục giải thoát rồi.
Hoặc là bởi vì vừa mới sử nhiều lắm khí lực, hiện tại thoáng hoãn lại đây , cho nên mới hội như vậy khai dậy vui đùa.
"Đứa nhỏ đâu."
"Tại đông sương phòng đâu. Nơi này mùi còn không có tan hết đâu! Lan Đình, trong tháng trong nhất định phải chú ý, tốt tốt dưỡng."
Tề Giai thị sở dĩ cường điệu như vậy một câu, là vì biết chính mình này cái nữ nhi phi thường yêu sạch sẽ, mỗi ngày đều phải lau, nhưng là sinh sản xong rồi sau đó đó là vạn vạn không thể .
Lan Đình đối với một tháng không thể gặp nước, trong lòng cũng không thoải mái, nhưng là cũng biết đây là quan hệ đến chính mình thân thể khỏe mạnh đại sự.
Hơn nữa vài cái ma ma nha đầu đều đang nhìn nàng, căn bản là không có khả năng tìm được thời gian đến tắm rửa, nếu là có không gian hoàn hảo, nàng hiện tại lại không có không gian, cũng không có gì bùa, chỉ có thể là Ninja .
"Ngạch nương, ta biết, có gừng ma ma các nàng nhìn, ta ngay cả phòng ở đều ra không được đâu!"
"Trong lòng ngươi hiểu được là tốt rồi!"
Một lát sau, đứa nhỏ ôm lấy, hai cái hài tử sinh bộ dạng rất là tương tự, bất quá dù sao cũng là một nam một nữ, phỏng chừng tương lai khẳng định là không đồng dạng như vậy.
Lan Đình vừa tưởng, đương nhiên bất đồng, sau đó nhi tử là nửa trọc đầu, nữ nhi là cả đầu mái tóc, cho dù là trưởng một dạng, như vậy rõ ràng khác nhau, mọi người đục lỗ có thể xem hiểu được.
Nhìn trước mắt chính mình hai cái hài tử, Lan Đình thấy được thiên hạ đáng yêu nhất đứa nhỏ chính là nàng trước mắt này hai cái .
"Ngươi sinh trưởng long phượng thai, này tại hoàng gia cũng là đầu một phần , Ngạch nương cuối cùng là yên tâm ."
Tuy rằng chính phúc tấn vô tử cũng sẽ không ảnh hưởng đến của nàng địa vị, nhưng là có hay không nhi tử đương nhiên là không đồng dạng như vậy, bằng không đại phúc tấn như thế nào liền cứ thế cấp đâu.
"Ngạch nương, ta biết ngươi quan tâm ta, ta thật sự qua được rất tốt !"
"Biết, biết, Ngạch nương nhìn đến tứ đại ca hôm nay quan tâm bộ dáng của ngươi, Ngạch nương cũng hiểu được các ngươi vợ chồng quan hệ không sai!"
Lan Đình đối với điểm này không nói gì thêm, nàng là ở nữ nhi sinh ra sau đó mới tiến vào mộng đẹp , nàng tinh thần lực cũng không sai, cho nên nhi tử sinh ra thời điểm, Dận Chân là trước đã hỏi tới đứa nhỏ, mới hỏi nàng, điểm này Lan Đình vẫn là nhớ rõ .
Cho nên đối với này, Lan Đình cho rằng Dận Chân còn có đãi sửa đúng, đương nhiên điểm này nàng là không thể nói đi ra .
Hơn nữa nhằm vào cũng là trước mắt Dận Chân, nếu là Ung Chính trong lời nói, Lan Đình không có phương diện này ý tưởng . Bởi vì hiện tại Dận Chân dù sao còn không đến hai mươi tuổi, đương nhiên đây là Lan Đình phép tính.
Mặt sau thời gian Lan Đình bắt đầu nàng một tháng trạch nữ sinh sống, đứa nhỏ vú em là đã sớm chuẩn bị tốt .
Bất quá Lan Đình vẫn là dùng thôi miên tay pháp, đem sơ nhũ làm cho hai cái hài tử ăn, này đối bọn họ hai cái là cực mới có lợi . Đương nhiên Lan Đình cũng chỉ nuôi nấng bọn họ vài ngày, mặt sau thời gian chính là dựa theo lập tức quy củ đến.
Có người hỗ trợ chiếu khán Lan Đình chính mình quả thật là thoải mái hơn, bất quá đứa nhỏ đều là đặt ở Lan Đình trước mắt, nàng khả lo lắng những người khác, hơn nữa này cũng đối kéo gần mẫu tử quan hệ là mới có lợi .
Lan Đình chính mình mỗi cách vài ngày hay dùng khống chế hảo, ít nhất muốn cam đoan thân thể không có gì dị vị, cho nên đợi cho nàng sang tháng tử thời điểm, Lan Đình cảm thấy nàng còn có thể chịu được, cứ như vậy, Lan Đình cũng giặt sạch không dưới ba lần.
Sau đó mới cảm thấy chính mình xem như thư thái.
Hai cái hài tử tắm ba ngày thời điểm, Lan Đình không có tham dự, bất quá nghe nói Thái Hậu cùng Hoàng Thượng đều đưa tới thêm bồn gì đó, làm cho hai cái tiểu tử kia thực tại phát hỏa một phen.
Trăng tròn càng không cần phải nói , hai cái hài tử đã muốn mở ra rất nhiều, thật to nhãn tình, đen lúng liếng chuyển , nhìn đáng yêu cực kỳ.
Bởi vì Dận Chân tiến khai phủ , cho nên đâu Khang Hi đám người vẫn là đưa hạ lễ tiến đến, tôn thất giữa đến nhân không ít, có thể nói là náo nhiệt cực kỳ.
Nhưng lại có một việc, cũng làm cho người ở kinh thành có vẻ chú mục, thì phải là Khang Hi bắt đầu đại phong hoàng tử .
Đại a ca Dận Kỳ được phong làm thẳng quận vương, ba đại ca đến bát đại ca đều được phong làm bối lặc, so với thì ra lịch sử thượng nhưng là trước tiên không ít.
Khang Hi phong tước thật là thời điểm, theo ngũ a ca bắt đầu, mặt sau vài cái đại ca đều không có khai phủ, mà nguyên bản Dận Chân quý phủ rất nhiều kiến trúc đều không có chính thức quy chế, hiện tại đâu, có tước vị đương nhiên là muốn cải biến .
Lan Đình cũng ở trong lòng oán thầm, ngươi nói lập tức liền muốn qua năm mới , này còn muốn cải biến, hơn nữa tặng lễ đợi chút toàn bộ đều tập trung đến với nhau, nàng xem như vừa mới ra trong tháng, liền bận cái để hướng lên trời.
Duy nhất một chuyện tốt chính là Lan Đình thể trọng bởi vậy giảm bớt không ít, xem như dáng người tại ngắn ngủn thời gian nội liền khôi phục không sai biệt lắm , hơn nữa toàn thân cao thấp tuyến cũng có ý nhị .
Đương nhiên này trên cơ bản đều tiện nghi Dận Chân, Dận Chân tiểu sách vở thượng nhớ không ít trướng, theo Lan Đình sang tháng tử hắn mà bắt đầu cùng Lan Đình tính sổ, này đều nhanh muốn một tháng , Lan Đình cảm thấy như thế nào của nàng trướng là càng khiếm càng nhiều đâu.
Khang Hi ba mươi sáu năm qua năm mới, tứ đại ca là song hỷ lâm môn, có đứa nhỏ lại che tước vị, tuy rằng Lan Đình tặng lễ đưa đi ra ngoài không ít, bất quá thu vào càng nhiều.
Nhìn trong phủ tiến trướng, Lan Đình cảm thấy mặt sau ngày vẫn là qua được không sai .
Lại như vậy qua vài ngày, một tin tức truyền đến , Vu Thành Long từng bước một đầu chuẩn bị đụng nhập kinh thành, xem như tha lỗi, nghe được tin tức này thời điểm, Lan Đình có điểm choáng váng, Vu Thành Long không phải thanh quan sao?
Như thế nào cũng thành tội phạm đâu?
☆, 80 tấn giang v chương
Sự tình nhưng thật ra không còn nữa tạp, chính là thì ra hà đạo Tổng đốc cận phụ trị hà lý niệm cùng Vu Thành Long không giống với, cận phụ là một cái trị hà cao thủ, tiêu phí hắn nhiều năm tâm huyết, hơn nữa không có tham ô quốc khố ngân lượng, rốt cục sửa tốt lắm từng đạo đê.
Vu Thành Long luôn luôn cho rằng là đổ không bằng sơ, hắn cũng là một cái thanh quan, cho nên hắn thành hà đạo Tổng đốc sau đó đâu, liền đem cận phụ sửa tốt đê tất cả đều bóc, kết quả năm nay hồng thủy toàn bộ bị hủy ngàn vạn hộ nhân gia.
Lan Đình kỳ quái, thủy tai này đều đã xảy ra mấy tháng , nàng như thế nào nhất điểm cũng không biết đâu.
Lại vừa tưởng, na hội triều chính đều là từ thái tử làm chủ, Khang Hi bên ngoài đánh giặc, nàng tại dưỡng thai, cho nên không rõ ràng lắm cũng là bình thường .
Đợi cho Dận Chân đã trở lại sau đó, nàng lại bắt đầu làm trong tháng, hiện tại ngẫm lại, nghe nói nàng làm trong tháng người nào nguyệt giữa, Dận Chân bận là trời đen kịt , không biết cùng này cái có không có vấn đề gì.
Vu Thành Long biết là chính mình làm sai , làm hại ngàn gia vạn hộ dân chúng trôi giạt khấp nơi, cửa nát nhà tan, hắn vài lần tự sát chưa toại, cuối cùng chính hắn lương tâm thật sự là chịu không nổi , cho nên liền theo ngàn dặm ở ngoài chuẩn bị từng bước một đầu đi đi lên kinh thành, hắn nên vì chính mình sở tác sở vi tha lỗi.
Vu Thành Long như vậy hành động làm cho sở có người đều khiếp sợ, trong kinh thành hiện tại nghị luận đều là việc này.
Lan Đình nghe xong sở hữu chân tướng sau đó, tựa hồ là nhớ tới giống như lịch sử thượng là có như vậy một việc, cuối cùng Khang Hi còn đặc xá hắn.
Thừa kiền trong cung.
"Với đại nhân cũng là thanh chính liêm minh, tại sĩ lâm giữa luôn luôn rộng phụ nổi danh, nghe nói của hắn này vừa mới động làm cho rất nhiều sĩ tử ca tụng."
Đồng Giai thị cũng nghe nói một kiện sự này, tự nhiên cũng nói nói của nàng ý tưởng.
"Ngạch nương, ta cũng không phải là nghĩ như vậy , với đại nhân là cái thanh quan không có sai, khả hắn cũng làm chuyện sai lầm, nếu mỗi một cái đã làm sai chuyện tình mọi người cùng hắn học, có phải hay không sẽ không dùng trách tội ."
"Bảo nhi, ngươi như thế nào nói như vậy đâu, chính là những người khác học theo, người nọ cũng muốn là một cái thanh quan mới được."
Thọ Kỳ từng cũng xem qua này đoạn, nhưng thật ra trong lòng có vài phần ý nghĩ của chính mình.
"Ngạch nương, Vu Thành Long như vậy hành vi không phải làm cho Hoàng a mã phải đặc xá hắn sao? Cho ta nói, hắn bóc đê, làm cho trị hà bạc đều đánh nước phiêu, hắn nên dùng chính mình dư sinh đi đem đê lại sửa đến, chỉ có bị hủy bởi hắn thủ đê ở trong tay hắn trùng kiến, mới là tốt nhất tha lỗi phương pháp, mà không phải hiện tại vì chính mình thanh danh đến như vậy hiếp bức Hoàng a mã."
"Bảo nhi! Ngươi là công chúa, triều đình mặt trên chuyện tình ngươi không cần hỏi đến."
"Hoàng Ngạch nương, ta biết, ta chỉ là khí bất quá, Hoàng a mã anh minh thần võ, Vu Thành Long hành động không phải là là..."
"Bảo nhi, không cần hơn nữa, Ngạch nương liền không nên cùng ngươi nói đến này cái."
Đồng Giai thị không nghĩ nhắc lại việc này, vừa định nói nói lúc.
"Trẫm cảm thấy Thọ Kỳ nói có chút đạo lý."
Nói vừa mới nói xong, Khang Hi liền đi đến, mặt sau đi theo là Dận Chân.
Dận Chân vốn đang vì Vu Thành Long hành động có điều cảm động, nghe xong Thọ Kỳ trong lời nói sau đó, cảm thấy sẽ không là như vậy một hồi sự .
Khang Hi là hắn tôn trọng nhất nhân, có người dùng như vậy phương thức đến uy hiếp Khang Hi, nhưng lại là vì cầu danh, trong lúc nhất thời Dận Chân đối Vu Thành Long ấn tượng đại phá hư.
Nhưng là Vu Thành Long cũng thật là thanh quan, cho nên Dận Chân tựa hồ có điểm mê mang .
Nhìn Dận Chân bộ dáng, Khang Hi liền hiểu được Dận Chân lâm vào cái dạng gì rối rắm giữa.
Nhưng là hắn thật không ngờ là Thọ Kỳ cư nhiên có như vậy ý nghĩ, đáng tiếc không phải một cái đại ca, bằng không...
Khang Hi này cái ý niệm trong đầu vừa mới quật khởi, cũng đồng thời tại may mắn, may mắn không phải một cái đại ca, nếu không Dận Nhưng địa vị...
"Thọ Kỳ tưởng là không sai, nhưng là cũng không toàn diện, Vu Thành Long hắn không có hiếp bức trẫm ý tưởng, hắn là qua không được chính mình trong lòng khảm, bất quá Thọ Kỳ nói cũng đang xác thực, không thể làm cho người ta đều đến học, Vu Thành Long là cái thanh quan, hẳn là phóng tới có thể sử dụng địa phương đi. Từ nơi này té ngã từ nơi này đứng lên, cũng không phải đơn giản như vậy , bạc như thế nào giải quyết?"
Khang Hi nói nói tới đây, nhìn Thọ Kỳ.
Thọ Kỳ lắc lắc đầu, nàng nếu có thể đủ giải quyết hơn một ngàn vạn bạc, nàng sẽ không là nàng . Hơn nữa cho dù nàng có chủ ý, nề hà vị thuốc là thật không biết a!
Ví dụ như Thọ Kỳ có thể nghĩ đến liền chỉ có, thủy tinh, đồng hồ, thủy nê, đèn điện đợi chút, hiện đại thường dùng nàng đều có thể nói đi ra, vấn đề là khẳng định không sự thật.
Nếu này đó đều có thể tạo đi ra, lớn như vậy đời Thanh nhân dân cuộc sống trình độ nhất định có thể thượng một cái đại bậc thang, hơn nữa tùy theo mà đến đủ loại thay đổi, khẳng định hội ảnh hưởng đến xã hội chỉnh thể nhân tri.
Nhưng là ngẫm lại liền hiểu được nàng cũng không có như vậy bản sự.
Khang Hi tuy rằng chưa từng ký hy vọng với Thọ Kỳ có thể nói ra nhất điểm cái gì đến, còn là muốn nếu có thể có cái vạn nhất đâu.
Bất quá Vu Thành Long thực hiện có thể không thể lại, cho nên hắn vẫn là muốn xử lý .
Nhưng thật ra Dận Chân nghe xong Khang Hi một phen nói, trong lòng tựa hồ có một tia hiểu.
Vu Thành Long bản tính là cái gì dạng , Hoàng a mã nhất định là biết đến, Thọ Kỳ có thể nghĩ đến Hoàng a mã làm sao có thể không thể tưởng được, đã Hoàng a mã có thể cất chứa, thì phải là thuyết minh Hoàng a mã trong lòng là có sổ .
Khang Hi tại chư vị đại ca trong cảm nhận địa vị cực cao, cho nên Khang Hi nhất cử nhất động đều có thể làm cho bọn họ liên tưởng đến bất đồng địa phương đi.
Lần này Dận Chân liền thông qua Khang Hi lời nói tìm được rồi chính mình đáp án.
Ra thừa kiền cung sau đó, Khang Hi cũng hiểu được vị này tiểu Vu Thành Long hẳn là đã bị nhất định trừng phạt, cho nên đâu cùng nhau thánh chỉ ra kinh thành.
Hộ tống thánh chỉ nhân còn mang đi Khang Hi một phong tự tay viết thư, trung gian đem Vu Thành Long mắng to một câu, chẳng lẽ hắn liền là muốn như vậy đến vì chính mình nổi danh sao, nếu thật sự cảm thấy cô phụ dân chúng, như vậy hắn hẳn là mau chóng vào kinh, nhiều vì quốc gia xuất lực.
Vu Thành Long nhìn đến tín sau đó, nhất thời ngẩn ngơ, hắn là vì giảm bớt của hắn tội nghiệt, nếu hắn không làm như vậy trong lời nói, trong lòng hắn tự trách cũng sắp muốn đem hắn hoàn toàn áp nằm xuống , nhưng là hắn chưa từng có nghĩ tới hiếp bức quân phụ.
Khang Hi tín thảo luận từ nơi này té ngã liền từ nơi này đứng lên, hắn cũng không lại do dự, theo người tới nhanh chóng vào kinh, căn bản là không có lo lắng thân thể hắn có phải hay không có thể thừa nhận trụ.
Vu Thành Long vào kinh sau đó, cùng Khang Hi một phen dài đàm sau đó đâu, đã bị phái hướng hộ bộ, thiên hạ lương tiền đều lúc này, Khang Hi làm cho Vu Thành Long nghĩ biện pháp, không thể áp bức dân chúng dưới tình huống, ngươi đem bạc thấu đi ra.
Nhưng thật ra Dận Chân nhìn Vu Thành Long vừa mới tiếp chuyện gì, liền một đầu chui vào hộ bộ, cảm thấy hắn là thật tâm nhận sai, hơn nữa Vu Thành Long cũng là một cái tích cực tính tình, Dận Chân cảm thấy người như vậy vẫn là muốn đa dụng mới tốt, cho nên Dận Chân rất lớn độ cấp Vu Thành Long dùng một giọt linh dịch.
Lan Đình tinh thần lực tại không gian thời điểm, nghe được Dận Chân lầm bầm lầu bầu.
"Tứ tứ cũng phúc đen, có như vậy kim bài đả thủ, của hắn trọng trách muốn nhẹ không ít, mấu chốt là vị này giúp đỡ không chỉ có làm cho người ta yên tâm, hơn nữa cũng tuyệt đối hội tận chức tận trách, cho nên Khang Hi sớm nên làm cho Vu Thành Long quản lý tiền tài, như vậy hộ bộ căn bản là không sẽ xuất hiện mặt sau tình huống."
Lan Đình tưởng rất tốt , nhưng là Vu Thành Long vừa mới đến nhận chức không có ba tháng, liền thống ra một cái lỗ thủng.
☆, 81 tấn giang v chương
Vị này thanh chính liêm minh với đại nhân, có lẽ không có bàn tay vàng, nhưng là không ngại ngại hắn trở thành một cái tốt kho hàng người giữ kho.
Hắn quản lý hộ bộ thời điểm, khác không có phát hiện, liền chú ý tới một sự kiện, quốc khố thường xuyên có người đến mượn tiền, đương nhiên vay tiền cũng là Khang Hi đồng ý , vấn đề là hắn quan sát một đoạn thời gian, lại mở ra hết nợ mục sau đó, liền phát hiện một việc, chỉ có vay tiền không có còn tiền .
Hơn nữa hắn thanh tra toàn bộ quốc khố sau đó, liền phát hiện quốc khố tồn ngân đã muốn có một nửa đều bị mượn đi rồi.
Cho nên theo ngày hôm qua bắt đầu hắn đã muốn không ở đồng ý vay tiền , nhưng lại không có chờ này muốn mượn tiền người đến tìm của hắn phiền toái thời điểm, hắn ngay tại ngày hôm sau đại hướng mặt trên trước mặt mọi người thuyết minh việc này.
"Hoàng Thượng, quốc khố tồn ngân chỉ có khoản thượng một nửa, nếu dài này đi xuống, như vậy tương lai bạc đều bị mượn xong rồi, cứu tế dựa vào cái gì, xuất binh dựa vào cái gì. Hơn nữa chỉ có vay tiền không có còn tiền , chẳng lẽ nói Đại Thanh sở hữu quan viên vĩnh viễn đều là nhập bất phu xuất sao, Hoàng Thượng vốn một mảnh hảo tâm, kết quả bọn họ đều đem quốc khố trở thành chính mình gia kho hàng, cho nên thần hy vọng, có thể mau chóng hoàn trả tiền nợ, nếu không lại có nạn dân, quốc khố khả năng liền muốn thừa nhận không nổi ."
Vu Thành Long vốn đến hộ bộ ý tứ chính là hy vọng có thể tận lực tiết kiệm, không dám nói tỉnh ra hơn một ngàn vạn bạc, nhưng là có thể có một chút là nhất điểm, hắn hy vọng tại hắn sinh thời có thể một lần nữa sửa hảo đê, bằng không hắn thật là không có bộ mặt đi gặp nhân hắn mà tao ương phần đông dân chúng.
Đồng trong lúc nhất thời thiết mặt Ngự Sử quách tú cũng đứng dậy, đối với Vu Thành Long đề nghị hắn là mọi người đồng ý.
Nhưng là sở có người nghe xong, đều là đầu đổ mồ hôi lạnh, nếu nói không có ai chú ý tới chuyện này đó cũng là giả , bất quá biết đến mọi người không nói mà thôi.
Đương nhiên tứ tứ tuy rằng là phân công quản lý hộ bộ, hắn đến nhận chức cũng chính là này hai ba năm chuyện tình. Nhưng là chuyện của hắn nhiều, hơn nữa trước chút năm bởi vì hắn tư nhân nhân tố, hơn nữa hắn đến hộ bộ cũng không có quan sát đến như vậy tế, đồng thời thượng một năm không phải vẫn đều ở tiền tuyến, cho nên tứ tứ còn không có chú ý tới.
Bất quá đâu, cho tới bây giờ đều là giấu giếm thượng không dối gạt hạ , cho nên lịch sử thượng các vị hoàng tử đều phát hiện, cuối cùng cũng vạch trần đi ra đều là Khang Hi bốn mươi nhiều năm chuyện tình , mà hiện tại mới Khang Hi ba mươi sáu năm, Khang Hi cũng đang đứng ở tráng niên thời gian, quốc khố tình huống cũng so với bốn mươi nhiều năm tốt hơn rất nhiều.
Việc này tình vừa ra, Khang Hi giận dữ, hắn cho tới bây giờ đều là theo đuổi hoàn mỹ nhân, hắn cũng biết quan viên bổng lộc không cao, nhưng là thật không ngờ hắn tự nhận hạng nhất nhân chính cư nhiên thành hiện tại cái dạng này, nếu không phải Vu Thành Long phát hiện, tiếp qua thượng vài năm, quốc khố không phải muốn không bất thành, nếu nói vậy, tương lai hắn dùng cái gì.
Này đó nô tài, đem chủ ý đều đánh tới hắn này cái chủ tử thân lên đây, thật là thục khả nhẫn thục không thể nhẫn.
Sở hữu triều thần đều không nói gì, bọn họ biết này cái đề tài không thể tùy tiện tiếp, đây chính là cái đắc tội với người chuyện gì, hơn nữa đắc tội không phải một cái hai cái, có thể nói quan viên giữa không có vay tiền thật sự không nhiều lắm.
Khang Hi nhìn nhìn phía dưới cư nhiên không ai nói tiếp, chỉ có Vu Thành Long cùng quách tú tỏ vẻ nhất định phải chạy nhanh truy thảo khiếm ngân.
"Dận Nhưng, ngươi thấy thế nào?"
Dận Nhưng trong lòng đã ở mắng to, Vu Thành Long ngươi đảo cái gì nhiễu loạn, không có việc gì nhắc tới này cái làm cái gì.
Nói đến cũng đơn giản, Dận Nhưng mượn quốc khố hai mươi vạn lượng bạc, hình như là tại thông châu sửa một cái vườn.
Tuy rằng hắn ôn tuyền tiến trướng thực không ít, nhưng là hắn cũng chưa từng có nghĩ đến qua trả lại.
Tại Dận Nhưng xem ra, tương lai này giang sơn đều là của hắn, hắn không phải là trước tiên cầm mấy lượng bạc sao? Thân là Đại Thanh thái tử, điểm ấy quyền lực vẫn phải có.
Nhưng là hiện tại Khang Hi đã hỏi lên, đương nhiên không thể như vậy trả lời .
"Khởi bẩm Hoàng a mã, nhi thần nghĩ đến khiếm ngân nhất định là muốn còn , quốc khố không thể không có bạc."
Dận Nhưng ít nhất hiểu được thái độ nhất định là phải có , đương nhiên xuống dưới thao tác đó là mặt khác một hồi sự tình.
"Của các ngươi ý tứ đâu!"
Khang Hi đã đặt câu hỏi , đương nhiên không dám khác thường nghị, cũng không thể khác thường nghị.
Thiếu nợ thì trả tiền thiên kinh địa nghĩa, lời này nói đến làm sao đều là chính xác .
"Thần chờ hoàn toàn đồng ý."
"Đã mọi người đều không có ý kiến, Vu Thành Long việc này tình là ngươi phát hiện , như vậy ngươi tới truy thảo phụ trách, nếu có nhân không về còn, quách tú, Ngự Sử có thể ấn không làm tròn trách nhiệm tội đến khải tấu, Dận Chân ngươi là chủ quản hộ bộ đại ca, việc này ngươi tới tổng lý."
Khang Hi nhạc dạo định không sai, quách tú tham dự khiến cho rất nhiều người trong lòng hoảng hốt, vị này thiết mặt Ngự Sử là chỉ cần thanh danh không cần tính mạng . Hơn nữa Hoàng Thượng đã muốn nói không làm tròn trách nhiệm tội, cho nên vốn đang có chút nhân tưởng động cẩn thận suy tư , cảm thấy chính mình vẫn là trở về nhiều hơn thấu chút ngân lượng đem khoản còn thượng đi.
Dận Chân vốn ngay tại tức giận, hộ bộ chuyện lớn như vậy tình hắn cư nhiên không có phát hiện, là hắn thất trách, tuy rằng cũng biết đòi nợ công việc nhất định hội đắc tội rất nhiều nhân, nhưng là đó nếu thỏa hiệp sẽ không là hắn Dận Chân .
Tuy rằng Dận Chân đã không có thì ra trí nhớ, nhưng là của hắn tính tình nhưng không có thay đổi, càng là áp bách, hắn lại càng sẽ không chịu thua.
"Nhi thần lĩnh chỉ!" Ngay tại Dận Chân tưởng phía dưới một mình tìm Khang Hi lại hướng thâm bên trong nói thời điểm, Vu Thành Long lại mở miệng .
"Hoàng Thượng, tôn thất giữa mượn ngân lượng có khối người, chỉ có tứ gia một người áp trận là không đủ , hơn nữa hoàng thất nếu không mang theo đầu, phỏng chừng bọn quan viên cũng sẽ thành ngóng đợi trạng thái."
Vu Thành Long hiện tại là cái gì đều bất cứ giá nào , tính mạng của hắn đã muốn không hề thuộc loại hắn , của hắn mục tiêu liền là muốn thấu ra sửa đê bạc, ai dám ngăn trở hắn, thì phải là gặp thần sát thần, gặp ma giáng ma.
Khang Hi lấy tay phủ ôm trán đầu, hắn như thế nào đã nghĩ đến đem Vu Thành Long phóng tới hộ bộ đâu, vốn tưởng là có hắn như vậy một cái thanh quan tại, rất nhiều muốn bạc nhân sẽ nhiều có điều cố kỵ, cũng dễ dàng vì dân chúng làm chút thực sự.
Nhưng là hiện tại đâu, vừa mới đến nhận chức khiến cho trẫm không tốt làm.
Tuy rằng Khang Hi có chút đau đầu, nhưng là cảm thấy Vu Thành Long may mắn phát hiện sớm, cho nên nói ra hay là hắn dùng người thích đáng, đương nhiên Khang Hi cũng biết Vu Thành Long hiện tại là cái gì đều không quan tâm, cho nên đắc tội ai hắn còn không sợ, bất quá đã có nhân thân thủ qua tuyến, đem trẫm hảo ý xuyên tạc , như vậy tự nhiên là muốn đã bị nhất định trừng phạt .
"Ái khanh nói cũng có đạo lý, trẫm ban cho ngươi một thanh thượng phương bảo kiếm. Cấp sở hữu có nợ nhân ba tháng thời gian, nếu đến lúc đó còn không có hoàn thanh, như vậy ngươi có thể bằng này tự hành xử lý."
"Thần tạ chủ long ân!"
Dận Chân cũng cao hứng , có thượng phương bảo kiếm, vậy tỏ vẻ Hoàng a mã quyết tâm, tin tưởng sự tình hẳn là dễ làm hơn.
Vu Thành Long cũng biết vay tiền nhà giàu trong đó liền chỉ có đại a ca cùng thái tử, cũng may hắn còn không có ngốc đến tại đây dạng trường hợp đem này hai người đều nói ra, bất quá Dận Kỳ cùng Dận Nhưng nghe xong Khang Hi lời nói, trong lòng cũng khó miễn lộp bộp một tiếng.
Rất nhanh tin tức này liền truyền ra, Thọ Kỳ phản ứng rất đơn giản, đây là chuyện tốt a! Tương lai Dận Chân sẽ không dùng như vậy vất vả , hơn nữa Ung Chính đăng cơ khi, quốc khố hẳn là sẽ không lại thiếu bạc, hắn sẽ không dùng mệt chết tại ngôi vị hoàng đế thượng .
Mà Lan Đình tưởng cũng là, xem ra sau đó triều đình tình huống sẽ có biến thành hóa, nói không chừng bởi vậy Dận Chân sẽ không dùng đi lên Ung Chính đường .
Hai người thật là hoàn toàn bất đồng ý niệm trong đầu a!
Đương nhiên, Lan Đình bỏ qua nhất điểm, thì phải là Ung Chính nhưng là trọng sinh , hắn không có khả năng vĩnh viễn sẽ không khôi phục trí nhớ, nếu Dận Chân nhớ tới hết thảy, như vậy hắn sẽ không đi lên kiếp trước đường, nhưng là khẳng định cuối cùng cải cách bộ pháp nhất định hội lớn hơn nữa .
☆, 82 tấn giang v chương
Bắt đầu này mấy tháng đến là không thế nào bận rộn, dù sao Khang Hi cho ba tháng thời gian.
Đương nhiên lấy Dận Chân tính tình, sự tình đến tay hắn thượng, nhất định là muốn còn thật sự đối đãi .
Hộ bộ hắn là quản sự đại ca, khả là chuyện như vậy hắn cư nhiên không có phát hiện, điều này làm cho Dận Chân không thể chịu đựng được, cho nên phía trước này đó thời gian, Dận Chân một đầu chui vào hết nợ sách giữa.
Cũng may đòi nợ còn không có bắt đầu, tứ tứ đúng hạn cùng đi làm vẫn là có thể làm được .
"Nhị ca, ngươi thân làm thái tử, như thế nào cũng có thể mượn nhiều như vậy bạc đâu."
Dận Chân nhìn Dận Nhưng giấy tờ, trong lòng có vài phần nhấp nhô.
"Nhị ca, Hoàng a mã làm cho nội vụ phủ cung đưa cho ngươi so với hắn lão nhân gia đều hảo, hơn nữa nhị ca, ngươi ta tại ôn tuyền thôn trang mặt trên tiền lời, khẳng định là không cần hướng quốc khố thân thủ , Đại Thanh giang sơn tương lai đều là của ngươi, vì sao ngươi còn phải làm như vậy đâu?"
Đây là Dận Chân cùng Dận Nhưng tưởng bất đồng , Dận Nhưng cho rằng Đại Thanh sớm hay muộn là hắn tiếp nhận, hắn trước tiên lấy nhất điểm, có năng lực thế nào.
Dận Chân cùng Dận Nhưng quan hệ vẫn đều tốt lắm, nhìn đến Dận Nhưng cư nhiên mượn hai mươi vạn, trong lòng bao nhiêu là có vài phần thất vọng. Nhưng là thái tử nếu không trả nợ, cho dù là có ba tháng thời gian hạn chế, phỏng chừng đến lúc đó mọi người vẫn là thành ngóng đợi trạng thái.
Cho nên Dận Chân tìm được rồi Dận Nhưng, vốn Dận Chân tưởng là việc này khả năng còn có vài phần gian nan, hắn đã muốn làm tốt đánh trận đánh ác liệt chuẩn bị , kết quả đâu Dận Nhưng cư nhiên một ngụm đáp ứng rồi, chính là nói hắn lúc ấy quả thật là quay vòng không ra, không chỉ có là thái tử, hơn nữa tính cả dựa vào của hắn quan viên, Dận Nhưng đều làm cho bọn họ chủ động hoàn lại .
Dận Chân nghe được Dận Nhưng cách nói sau đó, trong lòng buông lỏng, xem ra nhị ca vẫn là hiểu được lí lẽ .
Đồng trong lúc nhất thời Khang Hi cũng biết Dận Nhưng thực hiện.
"Xem ra Dận Nhưng bản chất vẫn là tốt lắm , đều là bị này nô tài cấp châm ngòi ."
Khang Hi hồi kinh sau đó, Dận Nhưng giám quốc thời điểm sở hữu hành động hắn đều nhất thanh nhị sở, hắn liền kỳ quái vì sao hắn một tay giáo dưỡng đi ra nhi tử cư nhiên làm cho hắn thất vọng rồi, mặt sau nhìn đến là vì Sách Ngạch Đồ ở nơi nào thượng nhảy lên hạ khiêu thời điểm, Khang Hi đã muốn rất tức giận .
"Ngươi thân làm thái tử thúc ngoại công, không biết hảo hảo giúp đỡ, chỉ biết một lòng một dạ đem con hắn hướng đường tà đạo thượng dẫn, sở hữu tâm tư đều là vì hách xá trong gia tộc, xem tại phương nhi mặt mũi thượng, trẫm lại cho ngươi một lần cơ hội, hy vọng ngươi có biết nặng nhẹ, bằng không..."
Sách Ngạch Đồ nhân nghĩa ba mắt tác tướng, năng lực tuyệt đối là có , từ lúc biết Khang Hi bệnh tình hảo chuyển bắt đầu, hắn liền hiểu được sự tình khả năng không phải rất hảo, khả hắn quả thật là không có tạo phản, cho nên một ít nô tài hắn đều âm thầm xử lý rớt, đáng tiếc là, Khang Hi gút năng lực vẫn là rất mạnh , Sách Ngạch Đồ ngay lúc đó hành động trên cơ bản đều báo cho Khang Hi.
Sách Ngạch Đồ cũng theo Khang Hi hồi hướng sau đó thái độ giữa nhìn ra một hai, đang nghĩ tới làm thế nào mới tốt đâu.
Vu Thành Long liền đem mượn bạc chuyện tình thống mở ra, nếu đổi làm là một năm trước, Sách Ngạch Đồ phỏng chừng tưởng chính là dùng như thế nào này đến thu mua quan viên, hiện tại tương phản , Hoàng Thượng đối thái tử tựa hồ cũng có nhất điểm khúc mắc, thì ra thái tử tiến kiền thanh cung là không cần thông báo , nhưng là hiện tại đôi khi lại sẽ bị lý đức toàn ngăn lại.
Cho nên Sách Ngạch Đồ tại làm thông Dận Nhưng công tác sau đó, rất nhanh liền hồi môn bạc, thống khoái giao trả lại cho quốc khố.
Kiền thanh trong cung.
"Bảo thành, đến đến, chúng ta phụ tử thật lâu đều không có cùng một chỗ ăn cơm , hôm nay trẫm cùng ngươi hảo hảo tâm sự."
Dận Nhưng nghe được thật lâu không có theo Khang Hi miệng mặt nói ra bảo thành hai chữ, cái mũi đau xót.
"Hoàng a mã, nhi tử giám quốc thời điểm, lầm nghe xong tiểu nhân lời gièm pha, nhi tử có quý a!"
Dận Nhưng từ bé là từ Khang Hi mang đại , cho nên đối với với Khang Hi cảm tình là thật .
"Trẫm biết, Dận Chân đòi nợ, ngươi có thể chủ động trả lại, nhưng lại làm cho bọn quan viên cũng không khất nợ thời gian, làm một cái tốt làm gương mẫu a, trẫm thật cao hứng."
Khang Hi là trẫm vui sướng, Dận Nhưng vừa nghe đến Khang Hi như vậy cách nói, mới phát hiện thì ra Sách Ngạch Đồ khuyên bảo là thích hợp .
"Nhi tử thân là thái tử vốn không nên mượn tiền, bất quá là hy vọng có thể sửa một tòa vườn, làm cho Hoàng a mã đi trụ thượng hai ngày, coi như là tỏ vẻ nhi tử hiếu tâm , nhi tử tại trong cung, sở hữu đều là Hoàng a mã ban tặng, chỉ có đó tọa vườn, toàn bộ đều là nhi tử tự tay thiết kế ."
Điểm này cũng là là thật .
Bất quá Dận Nhưng bắt đầu ý tưởng chỉ dùng để đến chính mình hưởng thụ , dù sao Khang Hi không có khuyết thiếu qua cái gì, tương phản, Dận Nhưng theo Khang Hi nơi đó lấy đi gì đó thật là không ít, Khang Hi cũng tỏ vẻ , sở hữu gì đó đều là thái tử đi trước chọn lựa, sau đó Khang Hi chính mình mới lựa chọn.
Khang Hi vừa nghe, hai mắt có chút đã ươn ướt, nhi tử vẫn là hiểu biết .
Hắn dùng tại Dận Nhưng trên người tâm tư nhiều nhất, đương nhiên hy vọng nhi tử thành tài , hơn nữa Dận Nhưng vẫn đều không có làm cho hắn thất vọng, sở hữu biểu hiện đều có thể nói là hoàn mỹ, lúc này đây phỏng chừng chính là dưới nô tài không tốt, nhìn xem, Dận Nhưng là vì hiếu thuận, mới có thể mượn bạc .
Này không đồng nhất nghĩ thông suốt lập tức liền còn thượng , nhưng lại làm cho đi theo thái tử bọn quan viên đều dẫn theo tốt đầu, như vậy cái khác quan viên cũng có thể biết trả nợ .
Trải qua như vậy vừa ra, hai người quan hệ vẫn là khôi phục đến thì ra, bất quá đâu, Khang Hi vẫn là chú ý tới không thể làm cho Dận Nhưng tại có địa phương vượt qua Lôi Trì, ví dụ như tiến công gì đó, hiện tại nhất định là Khang Hi cái thứ nhất xem, cái gì hắn có gì mà sợ cũng không tuyển, làm cho Dận Nhưng cái thứ nhất đến chọn, nhìn Dận Nhưng được đến gì đó vẫn là không có bất luận cái gì biến hóa, nhưng thực tế thượng vẫn là thay đổi .
Cho nên đợi cho ba tháng sau đó, nhân làm thái tử dẫn theo tốt đầu, hơn nữa Dận Chân lại là một cái tích cực nhân, hơn nữa Vu Thành Long, còn có phất cờ hò reo thiết mặt Ngự Sử quách tú, lịch sử thượng vốn rất khó tìm lại được khiếm ngân, cư nhiên tại kỳ hạn qua đi một tháng thời gian mặt, còn gần tám phần, đây là một cái thực không sai con số , tôn thất phương diện trên cơ bản đều hoàn thanh , đương nhiên còn có một chút, khả năng quả thật là tồn tại khó khăn, Khang Hi xem đến nơi đây, cũng tuyệt bút vung lên, làm cho còn lại những người này, phẩm chất giáng một cấp, bởi vì trước tiên từng nói không làm tròn trách nhiệm tội, cho nên bọn họ tạm thời rời đi cương vị, đợi cho hoàn thanh sau đó nói sau.
Tin tức này một truyền ra đến, nhìn đến Hoàng Thượng quả thật là động nhẫn tâm, không đến mười ngày công phu, mặt sau hai thành tả hữu bạc cũng không sai biệt lắm hoàn trả , chính là có cực cá biệt, đó cũng là thần tử cần xử lý chuyện kiện .
Hơn nữa mượn bạc chính sách cũng không có , cho nên mặt sau làm cho Dận Chân có thể biểu hiện cơ hội xem như tiêu thất, đương nhiên mệt Dận Chân đắc tội phần đông quan viên chuyện tình cũng không có .
Lúc này đây còn khoản sự kiện, Dận Chân mọi người cho rằng đó là Khang Hi phân phó , bọn quan viên ghi hận là quách tú cùng Vu Thành Long, nhưng là này hai vị thanh danh khắp thiên hạ, Hoàng Thượng nếu che chở, người bình thường cũng không thể lấy bọn họ thế nào.
Vu Thành Long cho dù là bởi vì hồng thủy sự kiện, nhưng là hắn mặt sau biểu hiện thiên hạ ca tụng, mà lần này đòi nợ công việc, làm cho này không có nhập sĩ người đọc sách cũng là khen ngợi như nước.
Bọn họ còn khoản là cái gì đều không có được đến.
Ở trong này muốn nói một câu, bởi vì Khang Hi nam tuần số lần còn không phải như vậy nhiều, cho nên tào gia cũng đem bạc trên cơ bản đều hoàn thanh , chính là có một hai, cũng là bởi vì tiếp giá, Khang Hi dùng nội khố cũng điền thượng .
Nói đến chân chính là thuần túy cao hứng là Vu Thành Long , nhìn quốc khố ngày càng xếp mãn bạc, hắn quyết định nhất định phải làm một cái đủ tư cách thần giữ của, không nên thông qua đi bạc một phần cũng không có thể theo quốc khố bên trong chi, gần nhất hắn cảm giác được thân thể tốt hơn nhiều, tin tưởng nhiều làm trước hơn mười năm khẳng định là không có vấn đề , chỉ cần quốc khố đầy đủ, hàng năm cố gắng nhất điểm, có lẽ thất bát năm trôi qua hắn có thể đem trị hà bạc lại thấu đi ra. Chỉ có như vậy mới không uổng công Hoàng Thượng đối của hắn một phen tín nhiệm loại tình cảm.
Lan Đình cảm thấy này mấy tháng thời gian mặt, giống như của nàng chung quanh nghe được đều là khiếm ngân đợi chút tiếng gió, đương nhiên còn có cái khác một sự tình, ví dụ như, đại phúc tấn rốt cục có thai .
Ngũ a ca lục a ca đại hôn đợi chút.
Đức phi đi ra sau đó, vẫn là có vẻ im lặng đãi tại Vĩnh Hòa trong cung, rất ít đi địa phương khác chung quanh đi lại.
Này đó cũng không là Lan Đình cần phải chú ý , hắn nàng hiện tại quan tâm là của nàng bảo bối nhóm đã muốn một tuổi , nhưng là ngay cả cái tên đều không có, Khang Hi cũng quá keo kiệt .
Đại danh liền không cần phải nói , nhũ danh tổng có thể từ nàng đến định đi!
Nhưng là tắm ba ngày thời điểm, lý đức toàn liền cấp Dận Chân nói, long phượng thai tên Hoàng Thượng có chủ ý, chính là bình thường kêu cũng muốn từ hắn làm chủ, càng không cần phải nói ngọc điệp mặt trên viết .
Nhưng là Khang Hi của ngươi hiệu suất cũng quá chậm nhất điểm đi, bảo bối nhóm sinh ra đều nhanh muốn một năm , tên đều không có khởi đi ra, toàn bộ Tứ bối lặc trong phủ chính là đại cách cách, đại a ca kêu, tuy rằng cũng có thể phân được rõ ràng, nhưng là làm cho Lan Đình đã biết dạng xưng hô như thế nào liền cảm thấy như vậy quái đâu?
Nhưng là Lan Đình tưởng gọi là gì cục cưng 'Bối bối linh tinh , đều đã bị Dận Chân dùng nhãn tình cấp trừng mắt nhìn trở về.
Nhưng lại ngôn chi chuẩn xác nói, Hoàng a mã có khẩu dụ, đứa nhỏ tự nhiên hội khởi một cái tên rất hay, liền không cần Lan Đình nghĩ nhiều tốn nhiều thần .
Mà bên này, Khang Hi cũng ở nơi nào họa quyển quyển, tên đã muốn có không ít , bất quá đâu, hảo nhất điểm muốn cấp thái tử con trai trưởng lưu trữ, đương nhiên lão tứ nơi đó cũng muốn có một tên rất hay.
Nhìn trước mắt tên, Khang Hi lấy định rồi chủ ý.
Còn có ba ngày chọn đồ vật đoán tương lai thời điểm, lý đức đều đã tới.
"Lý công công, nhưng là Hoàng a mã có cái gì phân phó?"
"Tứ bối lặc gia, Hoàng Thượng cấp đại ca cùng cách cách mệnh danh có, đại ca là nguyên á, cách cách là nguyên chỉ."
Lan Đình vừa nghe, có điểm choáng váng, giống như hoàng tôn hẳn là hoằng tự bối a! Như thế nào sửa lại.
"Bối lặc gia, đây là tiểu đại ca cùng tiểu cách cách nhũ danh, giống như nhớ thượng ngọc điệp tên vạn tuế gia cũng tưởng tốt lắm, vạn tuế gia nói, tiểu đại ca cùng tiểu cách cách là hoàng gia thủ đối long phượng thai, đại cát điềm báo, làm dùng nguyên tự."
Dận Chân tiễn bước lý đức toàn, trong lòng thực vui mừng, Hoàng a mã dùng là là nguyên tự, đây là trịnh trọng ý, thật sự là một cái tin tức tốt.
Lan Đình nghe xong cũng có vẻ vừa lòng, bất quá nữ nhi hoàn hảo, nhi tử này cái á tự, chẳng lẽ là hy vọng Dận Chân làm á nguyên một dạng, nhất định phải hảo hảo phụ tá Dận Nhưng!
Đợi cho chọn đồ vật đoán tương lai thời điểm, quả nhiên là náo nhiệt vô cùng. Trong kinh thành mặt sở có người đều đến đây, phía sau, Khang Hi cùng nhau thánh chỉ đến.
Đứa nhỏ đại danh có.
Nhi tử kêu hoằng huy, nữ nhi kêu ngữ dao.
Lan Đình nghe được thời điểm, phản ứng đầu tiên liền là con ta hắn sẽ không tảo yêu, hắn là Dận Chân nhi tử không giả, khả tuyệt đối sẽ không chỉ sống đến tám tuổi .
☆, 83 tấn giang v chương
Hoằng huy cùng ngữ dao một tuổi thực náo nhiệt, nhưng là theo Khang Hi chính thức ban danh bắt đầu, Lan Đình tâm tư liền chỉ có chút chạy, chính là hai cái tiểu tử kia chọn đồ vật đoán tương lai, đều không có làm cho Lan Đình hoàn toàn chú ý.
Cũng là là, cùng sinh tử so sánh với, chọn đồ vật đoán tương lai bắt đến cái gì vậy, đó đều thành thứ yếu .
Cũng may long phượng thai cũng không có cô phụ mọi người kỳ vọng, hoằng huy bắt một cái bút lông cùng một phen tiểu cung tiễn, ngữ dao đâu, bắt một quyển sách cùng một hộp son.
Mọi người đều nói tương lai tiểu cách cách nhất định là một cái xinh đẹp cô nương.
Dận Chân thật cao hứng, tại hắn xem ra hai cái hài tử này nọ tuyển không sai, không có gì không tốt.
Đưa xong rồi sở hữu khách nhân sau đó, Lan Đình nhìn chính mình đứa nhỏ, hoằng huy.
Không phải là cái tên sao? Không có gì, hoằng huy liền hoằng huy, huy cũng là một cái ngụ ý không sai tự, con trai của nàng nhất định sẽ không tảo yêu, Lan Đình có linh dịch, tin tưởng nhất định có thể làm cho nhi tử kiện khỏe mạnh khang lớn lên .
Hơn nữa chính mình cũng hiểu được nhất điểm võ công, mặc dù ở hậu trạch sử dụng không nhiều lắm, nhưng là đâu, nhi tử là có thể học .
Suy nghĩ nửa ngày, Lan Đình như thế nào đều cảm thấy hẳn là không có vấn đề, nhưng là nghĩ lại lại vừa tưởng, Dận Chân hậu viện sau đó chỉ có nàng một người, như vậy không có trạch đấu dưới tình huống, nàng nhi tử an toàn tính vẫn là muốn đề cao rất nhiều .
Nghĩ đến đây, Lan Đình bắt đầu oán thầm Khang Hi, ngươi nói ngươi không phải không có việc gì tìm việc sao? Nếu không phải ngươi dậy như vậy một cái tên, ta còn rối rắm lâu như vậy sao?
Ngay cả hôm nay nhà của ta bảo bối một tuổi tiệc đều không có hảo hảo dụng tâm, một niệm đến vậy, Lan Đình áy náy tâm lên đây.
Lan Đình vội vàng đứng dậy đi tới hoằng huy cùng ngữ dao gian phòng, hai cái tiểu tử kia hôm nay hưng phấn ban ngày, đã sớm mệt đang ngủ.
"Ngạch nương nhất định hội bảo vệ tốt của các ngươi, các ngươi yên tâm, Ngạch nương nhất định cho các ngươi cuộc sống tròn tròn tràn đầy ."
"Ngươi như thế nào ở trong này đâu, nay trời đã vây quanh này hai cái nhỏ (tiểu nhân) đã muốn chuyển động một ngày , nên trở về phòng hảo hảo nghỉ ngơi một chút !"
Dận Chân đưa con người toàn vẹn trở về sau đó, liền phát hiện Lan Đình cư nhiên không ở trong phòng, Dận Chân vừa tưởng, ngay tại đứa nhỏ nơi này bắt đến nàng.
Lan Đình hiện tại tưởng mở ra rất nhiều, Dận Chân trước một đoạn thời gian vẫn đều bị vây bận rộn thời kì, hiện tại rốt cục có thể thả lỏng xuống dưới.
"Gia, ta chính là đến xem nguyên á cùng nguyên chỉ."
"Gia chỉ biết ngươi tại đây."
Dận Chân còn muốn nói gì thời điểm, liền phát hiện chính mình trước mắt hơn một đôi quay tròn chuyển mắt to.
Nguyên á tỉnh lại, "Ngạch nương!"
"Nguyên á, Ngạch nương ở trong này!"
Lan Đình hai cái bảo bối nói chuyện rất sớm , thiên phú các phương diện cũng không sai, dù sao cũng là Lan Đình theo thai trong mà bắt đầu dùng linh dịch, hơn nữa là không có pha loãng qua , cho nên bọn họ hai cái thiên phú cực cao.
Bất quá cũng rất kỳ quái , nguyên á cũng chính là hoằng huy đối Dận Chân ấn tượng bình thường, thậm chí là có chuyên môn cùng hắn đối nghịch tư thế, chỉ cần hai người gặp, trên cơ bản chưa bao giờ đái dầm nguyên á, luôn muốn tại Dận Chân trên người đồng dạng hoa bản đồ, Dận Chân mỗi lần chỉ có thể nhìn con hắn, nguyên á cái kia thời điểm sẽ dùng bán manh mắt to nhìn Dận Chân, tứ tứ tổng không thể cùng con của hắn so đo đi!
Chỉ có thể đối với Lan Đình nói, đợi cho này cái xú tiểu tử lớn lên, hắn nhất định phải hảo hảo cùng hắn tính tính toán sổ sách, xem hắn tổng cộng bị hủy hắn a mã bao nhiêu kiện quần áo .
Lan Đình mỗi lần xem đến nơi đây, đều tại hoài nghi có phải hay không bởi vì nàng trong ngực thai thời gian mặt bởi vì Dận Chân không tại bên người, hơn nữa phụ nữ có thai tính tình đại, cho nên Lan Đình đôi khi hội oán giận Dận Chân, hơn nữa ngẫu nhiên nhớ tới Dận Chân đoạt của nàng không gian, liền càng thêm hội lầm bầm lầu bầu nói cho thai nhi, làm cho bọn họ tương lai nhất định phải cho bọn hắn Ngạch nương báo thù.
Xem ra dưỡng thai vẫn là hữu dụng , này không nhi tử liền nhớ rõ rành mạch , mỗi một lần đều tìm đến Dận Chân phiền toái, lúc này đây cũng không ngoại lệ.
Nguyên á thấy được Lan Đình, càng thêm cao hứng , nhưng thật ra Dận Chân hướng về phía nguyên á nói câu, "Chỉ kêu Ngạch nương sao?"
Nguyên á trực tiếp nhào vào Lan Đình ôm ấp, liền cho Dận Chân một cái cái ót, không có lý thải Dận Chân.
Dận Chân có điểm tức giận, muốn theo Lan Đình trong lòng ôm đi nguyên á.
"Ngạch nương, Ngạch nương, a mã phá hư!"
Dận Chân lại có điểm thượng hoả , này cái vật nhỏ cư nhiên nho nhỏ niên kỷ đi học sẽ nói chính mình a mã nói bậy .
Dận Chân động tác càng thêm hung mãnh nhất điểm.
"Ngươi đem đứa nhỏ đều trảo thương !"
Nhìn nguyên á khổ sở khuôn mặt nhỏ nhắn, Lan Đình cũng bắt đầu mất hứng .
Mà phía sau đâu, Dận Chân khí lực rốt cuộc là so với Lan Đình đại, theo Lan Đình trong lòng đoạt đi rồi chính mình nhi tử.
Tiểu tử kia bắt đầu phản kháng , tiểu quyền đầu trực tiếp tiếp đón thượng Dận Chân mặt, Dận Chân cái mũi tê rần, trên tay khí lực nhỏ nhất điểm, Lan Đình nhân cơ hội lại đem nhi tử bế trở về.
"Ngươi liền quán đi, tiểu tử này đã muốn bắt đầu đạp trên mũi mặt , ngươi cũng không quản quản!"
"Chúng ta mãn mọi người là ôm tôn không ôm tử, ngươi theo ta thưởng nhi tử làm gì."
Dận Chân sửng sốt, này cái ra vẻ hắn quên .
Bất quá tứ đại gia mới mặc kệ này đó đâu, cái mũi một hừ, không có tiếp Lan Đình trong lời nói, lập tức đi rồi.
"Nha nha, Ngạch nương, Ngạch nương!"
"Nguyên á ngoan a!" Lan Đình ở trong này dỗ đứa nhỏ, trong lòng ở nơi nào thầm oán Dận Chân, ngươi nói ngươi một đại nam nhân, cùng một cái một tuổi oa nhi bố trí khí, còn là ngươi nhi tử, quả thực chính là tâm nhãn nhỏ đến cực điểm.
Dỗ tốt lắm nguyên á sau đó, Lan Đình về tới trong phòng, vốn đang nghĩ cùng Dận Chân liền nhi tử vấn đề hảo hảo hiệp thương hiệp thương, nhưng là vừa mới vào nhà, đã bị Dận Chân ngồi chỗ cuối ôm lấy, sau đó ăn làm mạt tịnh .
Khang Hi ban danh tin tức rất nhanh khiến cho sở có người đều đã biết, dù sao cũng là Khang Hi cái thứ nhất cháu ruột tử, tuy rằng cháu gái Khang Hi đã muốn có vài cái, nhưng là ngữ dao thân là long phượng thai, cho nên Khang Hi đặc thù chiếu cố —— đặt tên tự, cũng là bình thường .
Giản thân trong vương phủ, thế tử phi Ô Lạp Na Lạp thị ngơ ngác ngồi ở chỗ kia.
"Hoằng huy, cư nhiên vẫn là hoằng huy. Đó là con ta tên a, như thế nào có thể cho một người khác sử dụng đây?"
Nghe được tứ đại ca nhi tử tên thời điểm, Ô Lạp Na Lạp thị trong lòng cả kinh, chính là không có biểu hiện ra ngoài mà thôi, nhưng là đợi cho nàng một người thời điểm, Ô Lạp Na Lạp thị khó tránh khỏi hội nghĩ đến chính mình thượng cả đời duy nhất một con trai.
Có lẽ là kiếp này hậu trạch trong Ô Lạp Na Lạp thị theo ngay từ đầu liền phi thường chú ý, nàng đã muốn có hai con trai một cái nữ nhi , ngày qua được cũng không sai, thậm chí nhã ngươi giang a đôi khi hảo Nam Phong, Ô Lạp Na Lạp thị cũng ở một bên trợ giúp, bởi vì những người đó vĩnh viễn không có khả năng vào phủ, hơn nữa cũng sẽ không có con nối dòng, tuy rằng nhã ngươi giang a cũng có vài cái con vợ kế, nhưng là Ô Lạp Na Lạp thị biết nàng tuyệt đối sẽ không xem nhẹ hậu trạch nhân bản sự, trước mắt xem ra nàng này cái thế tử phi địa vị là tương đương củng cố .
Hơn nữa Ô Lạp Na Lạp thị rõ ràng, nhã ngươi giang a khoảng cách làm giản thân vương ngày không có đã bao lâu, đến lúc đó nàng chính là thiết mũ vương chính phúc tấn, cho nên nàng muốn tự hỏi là như thế nào bảo trụ nàng nhi tử có thể an toàn kế thừa giản thân vương tước vị.
Ô Lạp Na Lạp thị rõ ràng nhớ rõ thượng nhất thế giản thân vương vương tước cuối cùng cũng không có truyền cho nhã ngươi giang a bất luận cái gì một con trai, mà là cho của hắn đệ đệ, cho nên hiện tại xem ra nàng vẫn là muốn cùng tứ phúc tấn đánh hảo quan hệ .
Mà Lan Đình đâu, không biết còn có một trọng sinh đối tượng cũng bắt đầu đả khởi của nàng chủ ý.
☆, 84 tấn giang v chương
Ngày sắp đến Khang Hi ba mươi bảy năm, long phượng thai một tuổi , tự nhiên là lại đem tiến vào đến cửa ải cuối năm.
Này một năm qua năm mới bởi vì quốc khố thu nhập không sai, có nợ cũng đều muốn trở về, cho nên đâu, Khang Hi cấp chư vị đại ca hồng bao cũng không sai.
Dận Chân hãy thu đến năm ngàn lượng, hình như là trừ bỏ thái tử ở ngoài, liền chúc của hắn nhiều nhất .
Xem ra là vì năm trước Dận Chân quả thật là vất vả .
Tân một năm bắt đầu, vài vị nhỏ (tiểu nhân) đại ca cũng đều trưởng thành, thất đại ca đã muốn đại hôn .
Bát đại ca bên này đâu, hắn có vẻ ngoại lệ, thật sự.
Cái khác đại ca chính phúc tấn đều là tuyển tú đi ra sau đó Khang Hi hạ chỉ ban thưởng , chỉ có bát phúc tấn còn không đến mười tuổi thời điểm, Khang Hi cũng đã hạ chỉ .
Quách lạc la thị tại năm trước tuyển tú trong cũng chính là đi rồi một cái quá trường, nàng cùng bát đại ca hai người hôn sự sớm định rồi.
Thì ra rất nhiều thanh xuyên tiểu thuyết đều nói bát phúc tấn thân phận quý trọng, nhưng là Lan Đình đến nơi đây sau đó phát hiện, không phải như vậy một hồi sự a!
Mãn Châu nữ tử luận làm nhiên đều là phụ hệ, bát phúc tấn mẫu thân là cùng to lớn quận chúa điểm này không giả, nhưng là của hắn phụ thân cũng là một cái tội thần, mẫu thân sớm thệ, cho nên nàng là ở ngoại tổ an thân trong vương phủ mặt lớn lên .
An thân vương nhạc thác tài cán phi phàm, cùng Thuận Trị quan hệ vô cùng tốt, Thuận Trị qua đời trước thậm chí động muốn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho của hắn ý niệm trong đầu, cũng bởi vậy Khang Hi đối hắn vẫn là phòng bị lớn hơn trọng dụng.
Tuy rằng ba phiên chi loạn an thân vương lập không ít công huân, nhưng là Khang Hi cũng chính là cho có vẻ trọng ban cho, nhưng là không có hoàn toàn trọng yếu hắn này một mạch.
Nhưng là nhạc thác một hệ tại tôn thất trong là thực có ảnh hưởng , cho nên Khang Hi là hy vọng bát kỳ trung quân lực đều nắm giữ tại chính mình tay thượng, nhưng là thì ra kỳ chủ đều là bản kỳ nhân chủ tử, cho nên muốn sáp lực lượng đi vào.
An thân vương nhi tử phần đông, nhạc thác đã chết sau đó, Khang Hi cho con của hắn một cái quận vương danh hiệu, này đã muốn rút nhỏ nhất định ảnh hưởng, xuống dưới chính là hy vọng mượn đám hỏi đến phân hoá, không có khả năng thú an thân vương gia quận chúa a, mọi người đều là họ Ái Tân Giác La , cho nên quách lạc la thị liền vào Khang Hi mi mắt.
Từ bé tại an thân vương phủ lớn lên, phụ hệ không mạnh, nhưng còn có một cái cô cô tại trong cung còn có vẻ được sủng ái, nói là nghi phi, là thực thích hợp một người tuyển.
Bởi vì Khang Hi đã muốn phân phong chư vị hoàng tử , cho nên bát đại ca phủ đệ cũng đã muốn bắt đầu kiến thiết .
Có thể là lịch sử tất nhiên, hoặc là tứ bát nhất định yêu nhau tương sát, Dận Tự phủ đệ vẫn là tại Dận Chân cách vách, hai người vẫn như vậy là một tường chi cách, bát bối lặc nơi này tân phòng chờ sớm đã chuẩn bị tốt .
Một ngày này đón dâu thời điểm, làm hoàng gia nàng dâu, Lan Đình tự nhiên là tham dự .
Đối với vị này cửu ngưỡng đại danh bát phúc tấn, Lan Đình trong lòng đệ một cái ý niệm trong đầu chính là hy vọng ngươi có thể kiên trì ngươi thì ra tốt bản tính, một chồng một vợ ít nhất đừng cho nàng có vẻ như vậy chọc người chú ý.
Không có cách nào chuyện tình, Dận Chân tật xấu trên cơ bản chính là một bí mật, cho nên rất nhiều người đều bắt đầu ghen tị Lan Đình .
Tứ phúc tấn là sinh long phượng thai, nhưng là tứ đại ca nơi này một cái cách cách, sườn phúc tấn linh tinh đều không có, con nối dòng vẫn là rất loãng nhất điểm.
Có thể là bởi vì cái khác quý phủ chính là không có sườn phúc tấn, thông phòng linh tinh cũng có không ít, nhưng là vài vị hoàng đại ca cùng một ít đồng Dận Chân có lui tới tôn thất chờ, quả thật là biết tứ đại ca rất có điểm thủ thân như ngọc tư thế, cho nên nữ quyến đối Lan Đình ghen tị là có thể nghĩ .
Lan Đình đương nhiên cũng phát hiện điểm này, trong lòng nàng tuy rằng là rất đắc ý , nhưng là nàng không nghĩ luôn làm người khác trong lời nói đề. Cho nên Lan Đình thực hy vọng bát phúc tấn có thể bày ra ra nàng lịch sử thượng bản tính, như vậy tứ bát yêu nhau tương sát, các nàng hai cái cũng có thể có cái cộng đồng trong lời nói đề mới tốt a!
Chính là bát phúc tấn cũng là chuẩn bị tượng Lan Đình học tập, nàng là một cái rất bưu hãn nhân, nhưng là ngoại tổ mẫu cùng mợ theo đạo đạo của nàng thời điểm, đều hy vọng nàng có thể lấy nhu thắng cương, dùng là chính là Lan Đình làm ví dụ.
"Mẫn dung, ngươi sắp gả nhập hoàng thất, của ngươi quy củ chờ, chúng ta cũng không lo lắng, ngươi tính tình sáng sủa, trong ánh mắt mặt nhu không dưới hạt cát, nhưng là thủ đoạn của ngươi luôn luôn là hy vọng trực lai trực khứ . Ngươi xem xem tứ phúc tấn, nàng là đáng giá ngươi học tập đối tượng."
"Mợ, tứ phúc tấn cũng là vừa vào cửa liền đem tứ đại ca bên người nha đầu khu trục một cái sạch sẽ a!"
Lan Đình lúc trước động tác tuy rằng là một tháng sau đó tiến hành , nhưng là người ở bên ngoài xem ra không có gì thời gian khác biệt, đều là nàng vừa mới lập gia đình liền xử lý đại ca đại a đầu.
"Ngươi đứa nhỏ này, tứ phúc tấn là trực tiếp ra tay không có sai, nhưng là đó là tứ đại ca trước lên tiếng a! Cho nên tứ phúc tấn phía sau sử dụng thủ đoạn ngược lại thấp ."
Này cũng là kinh thành người ở bên trong đối Lan Đình có vẻ bội phục địa phương , tuy rằng Lan Đình cũng là có động tác, nhưng là nề hà đó là tứ đại ca hạ lệnh, sau đó Lan Đình chấp hành .
Hơn nữa từ phía sau chư loại công việc đến xem, căn bản chính là tứ đại ca chính mình không nghĩ muốn này nữ nhân của hắn, hơn nữa Lan Đình cũng là hảo mệnh, thứ nhất thai liền sinh ra long phượng thai, nữ nhân song toàn, hôn nhân mỹ mãn, trượng phu chính mình chống lại tiểu thiếp chờ, cho nên nàng nhóm mới đúng Lan Đình là hâm mộ ghen tị hận!
Nghĩ đến đây, an quận vương phúc tấn nói chuyện .
"Nữ nhân nếu là dựa vào sắc đẹp linh tinh hấp dẫn trượng phu đó cũng chỉ có thể là tiểu thừa, chỉ có làm cho nam nhân đối với ngươi thượng tâm, làm cho chính hắn không muốn muốn này nữ nhân của hắn, đó mới là tốt nhất chi sách, trước mắt đến xem, tứ phúc tấn điểm ấy liền làm tốt lắm. Cho nên mẫn dung ngươi muốn nhiều hơn tượng tứ phúc tấn học học, các ngươi trụ lại gần, ngươi có thể nhiều hơn quan sát. Cho ta nói, chính phúc tấn cũng là một cái người thông minh, nàng không có lý thải tứ đại ca mẹ đẻ Đức phi nương nương, mà là ngay từ đầu liền đứng ở hoàng quý phi bên này, chính là Đức phi nương nương tướng chiêu, cũng nhất định là hoàng quý phi đồng ý sau đó nàng mới đi, cái này biểu lộ của nàng lập trường. Mẫn dung, ngươi sau đó cùng nàng lui tới, cũng muốn dài hơn một cái tâm nhãn."
Lan Đình không biết tại rất nhiều tôn thất nữ quyến nhân trong mắt, nàng là một cái thông minh vận may nhưng là cũng rất có tâm cơ một người.
Quách lạc la thị ngồi ở trong hỉ phòng mặt quan sát đến Lan Đình, là một cái cực vì xinh đẹp tao nhã nữ tử, làm cho người ta vừa thấy là tốt rồi cảm đốn sinh, không giống như là mợ các nàng theo như lời .
Quách lạc la thị tại trong cung thời điểm bình thường đều là tại nghi phi nơi đó, mà Lan Đình chính là tiến cung cũng chỉ là đến thừa kiền cung, nhiều nhất chính là đi đi Vĩnh Hòa cung, cho nên hai người là thật không có gặp qua.
"Chúng ta Bát đệ muội nhưng là một cái xinh đẹp nhân, Bát đệ có phúc phần!"
Sáu phúc tấn trong lời nói đưa tới một mảnh đồng ý tiếng động.
"Chúng ta nhóm người này nhân lại nhiều một cái có thể nói nói , nói đến nha ta là gần quan được ban lộc , ta cùng Bát đệ muội hai nhà gần nhất, thường xuyên qua lại , các ngươi nhưng là muốn hâm mộ của ta a!"
Lan Đình vừa nói vừa ở một bên làm khoa trương bộ dáng.
"Mau cong nàng, nàng vừa nói nói, chính là làm cho chúng ta hâm mộ, nên phạt."
"Hôm nay nhưng là Bát đệ ngày đại hỉ, các ngươi cũng không nên tìm ta a!"
"Tốt lắm, xem tại Bát đệ muội mặt mũi thượng, chúng ta tạm thời nhớ kỹ! Mặt sau khẳng định là muốn tìm trở về ."
Mọi người cùng kêu lên nói là.
Quách lạc la thị vốn khẩn trương tựa hồ tại đây dạng nói chêm chọc cười giữa cũng tiêu tán không ít.
Lan Đình các nàng đương nhiên không có khả năng luôn luôn tại tân phòng, rất nhanh liền đi ra .
Đợi cho hết thảy đều xong , Lan Đình trở lại trong phủ, lẩm bẩm, "Xem ra sau đó ngày không hề thiếu náo nhiệt có thể nhìn!"
☆, 85 tấn giang v chương
Lan Đình nhưng thật ra không nghĩ sai, tuy rằng an quận vương phúc tấn cấp quách lạc la thị nói nhiều như vậy, nhưng là tại vừa mới thành hôn ngày hôm sau, nàng liền đem Dận Tự bên người nha đầu đợi chút linh tinh toàn bộ đuổi được rất xa.
Đương nhiên điểm này cũng là Dận Tự đồng ý , quách lạc la thị tưởng đã tứ tẩu làm, ta đương nhiên cũng có thể học, hơn nữa gia cũng là đáp ứng rồi .
Vấn đề ở chỗ Lan Đình lúc ấy làm thời điểm, trung gian có một nguyệt thời gian, Lan Đình đã muốn tràn không ít tiếng gió đi ra ngoài, trên cơ bản đều biết nói đó là Dận Chân ý tứ, cho dù là có người cho rằng là Lan Đình dùng tứ đại ca làm tấm mộc, nhưng là mặt sau vài năm Dận Chân hành động cũng chứng thật Lan Đình năm đó nói không có sai.
Nhưng là hiện tại bát phúc tấn thực hiện, thật sự là rất sốt ruột nhất điểm.
Đợi cho nàng lại mặt thời điểm, an quận vương phúc tấn còn chuyên môn tìm nàng nói một lần, nhưng là quách lạc la thị cho rằng đã bát gia đều đồng ý , nàng vì sao còn muốn làm cho những người đó tại nàng trước mặt ngột ngạt.
Đương nhiên hiện tại vừa mới thành hôn, bát đại ca hai vợ chồng cái đúng là mật trong điều dầu thời điểm, cho nên người khác trong lời nói cũng không thể ảnh hưởng đến cái gì, khả sau này đâu, quách lạc la thị cái khác đều là có thể trao đổi , duy độc tại điểm này thượng, từng bước cũng không làm cho, nhưng là Dận Tự hắn thật là nhất điểm vấn đề đều không có a!
Kết quả đến cuối cùng quách lạc la thị bị Khang Hi một tiếng đố phụ, xem như cấp nàng cắt bỏ kết luận.
Đương nhiên ngày sau bát phúc tấn trong lòng phi thường không phục, bởi vì nàng đều là đố phụ , nhưng là trong nhà vẫn là thêm nhân, nhưng lại sinh một con nhất nữ, mà Lan Đình đâu, không có thêm nhân, kết quả còn mò một cái không sai thanh danh.
Đương nhiên này đó đều là nói sau không đề cập tới.
Khang Hi đem cát ngươi đan xem như làm một cái có vẻ hoàn toàn giải quyết, này vài năm vẫn đều là có vẻ mệt nhọc , cũng không có như thế nào xuất kinh thành, tại kinh trong đã hơn một năm , Khang Hi có điểm phiền chán , cho nên tại tháng tư thời điểm, cũng đã hạ lệnh năm nay muốn tới tái ngoại đi, hơn nữa sang năm muốn nam tuần.
Như thế một cái không sai tin tức, Lan Đình nghe được thời điểm, rất là cao hứng, nàng đã muốn rất nhiều năm đều không có xuất kinh thành , Dận Chân chỉ có nàng một cái phúc tấn, như vậy nàng đi theo là phải làm bổn phận .
"Nguyên á cùng nguyên chỉ đâu ngươi cứ yên tâm nô tài mang theo bọn họ!"
Lan Đình tại Dận Chân một hồi phủ sau đó mà bắt đầu thực chân chó tha thiết hầu hạ , chính là hy vọng theo vị này đại gia miệng được đến một cái khẳng định trả lời.
"Bọn họ thân thể không sai, có thể đi theo cùng đi."
Tại Lan Đình xem ra, ngươi tứ tứ có không gian, ta có linh dịch, nhi tử nữ nhi tự nhiên là giữ được , cho nên căn bản là không có lo lắng qua không thể mang đứa nhỏ vấn đề.
"Bất thành, bọn họ quá nhỏ , Ngạch nương là sẽ không đáp ứng ."
Dận Chân cũng là là muốn, nhưng là Đồng Giai thị đó một cửa liền không qua được, Khang Hi cũng sẽ không đồng ý.
Nhưng là Dận Chân có thể nói sao, nói hắn có một tiên cảnh, cho nên đứa nhỏ thân thể khẳng định sẽ không sinh bệnh . Đối này, Dận Chân cũng có vài phần nghi ngờ, dù sao Khang Hi cũng là uống vào linh dịch , mặc dù có hơn hai năm , khả tại chiến trường thời điểm, không phải cũng sinh bệnh sao?
Nhưng lại rất nặng, đã muốn đến nguy hiểm bên cạnh , này cũng thuyết minh linh dịch cũng không phải vạn năng , nếu đứa nhỏ có cái cái gì vạn nhất, hắn không được hối hận chết.
Cho nên Dận Chân chính là thoáng suy nghĩ như vậy một chút, cũng đã quyết định long phượng thai không thể đi.
Như vậy hắn cũng sẽ không dùng đi làm Đồng Giai thị công tác, cũng là biết chính là làm cũng là làm không.
Hiện tại phải làm là Lan Đình phương diện này công tác, so sánh với so Đồng Giai thị, tứ tứ cho rằng Lan Đình nơi này dễ đối phó hơn.
"Gia, thật là không có một chút biện pháp sao?"
"Nếu ngươi có thể nói phục Ngạch nương, đó cũng biết!"
Lan Đình đầu co rụt lại, hoàng quý phi nơi đó nàng không cần phải nói, liền hiểu không thành, nhưng là đứa nhỏ không ở thân thể của nàng biên nàng cũng lo lắng a!
"Ngạch nương đi sao?"
"Ngạch nương cũng là muốn đi ."
Lan Đình vừa nghe có điểm trợn tròn mắt, chẳng lẽ muốn đem hai cái hài tử đặt ở chính mình quý phủ, sau đó làm cho nô tài chiếu cố.
Tuy rằng như vậy cũng là có vẻ ổn thỏa biện pháp, nhưng là Lan Đình chính là cảm thấy nếu không có một làm cho nàng hoàn toàn yên tâm nhân, nàng chính là cảm thấy không thể an tâm.
"Gia, đó đứa nhỏ để lại tại trong phủ, làm cho ma ma nhìn, này không thích hợp đi."
Dận Chân cũng là lo lắng qua vấn đề này , hắn đã muốn có chủ ý .
"Còn có hơn một tháng mới nhích người, đến lúc đó đem nguyên á cùng nguyên chỉ đưa đến bọn họ Quách La Mã ma nơi nào đây."
Dận Chân tin tưởng tề Giai thị chiếu cố, Lan Đình yên tâm, chính hắn cũng có thể yên tâm, hơn nữa hắn tại hai cái hài tử mãn một tuổi thời điểm mới uy qua bọn họ linh dịch, tin tưởng phía sau hiệu quả vẫn là tốt lắm .
Nói tới đây, Lan Đình cũng muốn may mắn, vừa mới sinh ra đứa nhỏ linh dịch nhất định là muốn pha loãng lại pha loãng, bởi vì tại thai trong dưỡng có vẻ hảo, cho nên bọn họ hai cái sinh ra đến sau đó, Lan Đình vẫn đều không có cho bọn hắn uống pha loãng thập bội linh hồn dịch. Bởi vì thì ra một giọt linh dịch đã muốn đủ bọn họ hai cái tiêu hóa .
Nếu không phải thường xuyên tiến vào không gian, ngoài ý muốn phát hiện Dận Chân cũng có thượng trăm giọt pha loãng linh hồn dịch, khả năng hai người liền muốn uy lập lại, nếu như vậy, tuyệt đối là một hồi tai nạn .
Cũng may Lan Đình tại Sơn Tây thời điểm mà bắt đầu học nhất điểm y thuật, bắt mạch chờ không thành vấn đề, hơn nữa tinh thần lực tác dụng, cho nên tại Dận Chân cho bọn hắn dùng sau ngày hôm sau, Lan Đình liền phát hiện .
Như vậy Lan Đình chính mình sẽ không dùng quan tâm .
"Đưa đến ta Ngạch nương nơi đó, gia này thích hợp sao?"
Đem hoàng tôn đưa đến ngoại gia, Lan Đình thật đúng không có nghĩ như vậy qua, nhưng là Dận Chân đề nghị quả thật là một cái không sai chủ ý.
Phú sát gia nhất định hội hảo hảo coi chừng , đây là khẳng định , hơn nữa tề Giai thị Lan Đình là tối tin tưởng .
"Gia nói đi là được. Đến lúc đó ngươi nhiều phái nhất điểm nhân đi theo, gia cũng đem tô bồi thịnh lưu lại!"
Lan Đình cái này là thật nở nụ cười, của nàng bốn cái nha đầu đều là theo phú sát gia mang tới đây, bên kia nhân vốn liền quen thuộc, hơn nữa đến lúc đó làm cho gừng ma ma cũng lưu lại, lại xứng thượng vài cái tiểu nha đầu, cũng liền không sai biệt lắm .
"Vẫn là gia lo lắng toàn diện."
Lan Đình ngày hôm sau khiến cho thư tú trở về một chuyến phú sát gia, nói một chút tình huống, tề Giai thị tự mình đến đây một chuyến, hỏi rõ sự tình trải qua.
"Ngươi yên tâm, tiểu đại ca cùng tiểu cách cách tại Ngạch nương nơi này nhất định chiếu cố không công mập mạp ."
"Có Ngạch nương chăm sóc, ta cũng yên tâm!"
Sự tình liền như vậy định rồi xuống dưới.
Thời gian qua được rất nhanh, rất nhanh liền muốn đến khởi hành thời gian .
Lan Đình đem thư tú cùng cầm tú phái ở tại hai cái hài tử bên người, mặt khác lại phái mười hai cái nha đầu cùng sáu cái ma ma đi theo, gừng ma ma với nhau mang theo, tô bồi thịnh nơi này cũng dẫn theo thất tám người, đem đứa nhỏ với nhau đưa đến phú sát gia.
Tề Giai thị là đã sớm chuẩn bị tốt , tuy rằng quản gia là tác xước la thị, nhưng là đối với nguyên á cùng nguyên chỉ đã đến mọi người là đều hoan nghênh .
Theo mã tề địa vị càng ngày càng cao, bọn họ đem bên cạnh một cái năm tiến tòa nhà cũng ra mua, trên danh nghĩa là không có phần gia, trên thực tế đã muốn là phân mà chẳng phân biệt được .
Dù sao mã tề nhi tử cũng không thiếu, thì ra sân quả thật là quá nhỏ , bọn nhỏ thành thân đều không có địa phương, cho nên hàng xóm muốn bán phòng ở thời điểm, mã tề không chút do dự liền ra mua.
Hiện tại lão phu nhân còn tại, cho nên tạm thời không có chính thức ở riêng mà thôi.
Long phượng thai đến phú sát gia không cần nói tỉ mỉ, bên này đã muốn rời đi kinh thành Lan Đình bắt đầu chờ mong tái ngoại ngày .
☆, 86 tấn giang v chương
Dận Chân lần này cùng Lan Đình cùng đi, hắn nhưng là dẫn theo không ít này nọ, đương nhiên trong không gian vốn liền có rất nhiều, muốn nói một câu là, Dận Chân đem trăm phúc cùng trăm thọ hai con tàng ngao cũng mang theo , làm tứ tứ sủng vật, chúng nó tại trong phủ địa vị cũng là rất cao .
Lan Đình thật cao hứng, nàng cùng chúng nó ở chung vô cùng tốt, hiện tại có này hai cái săn thú hảo giúp đỡ, Lan Đình tin tưởng nàng nhất định có thể đạt được không ít con mồi .
Trên đường hành trình nói mau cũng mau, nói chậm cũng chậm, đương nhiên lúc này đây Lan Đình làm nhưng là hoàng tử phúc tấn xe ngựa, so với đi Sơn Tây đó một lần mà nói, Lan Đình cảm thấy xóc nảy trình độ ít hơn nhiều , thì ra xe ngựa chính mình đã muốn là biến thành có vẻ thoải mái , nhưng là cùng hiện tại vẫn là không có làm Pháp Tướng so với.
Mà Khang Hi đâu, liền Lan Đình chính mình dùng tinh thần lực quan sát đến xem, căn bản chính là một gian phòng tử, vững vàng không cần phải nói , chính là thay quần áo linh tinh cũng là không có vấn đề .
Xem ra đặc quyền giai cấp cũng là có ưu việt .
Đi rồi một đường, phong trần mệt mỏi, rốt cục đến mục đích .
Sở có người đều cao hứng dị thường, cuối cùng là đến, Lan Đình chuyện thứ nhất liền là muốn hảo hảo tắm rửa một cái.
Lan Đình bên này vừa mới rửa mặt chải đầu xong, bát phúc tấn cứ tới đây lủi môn .
"Tứ tẩu, có phải hay không quấy rầy đến ngươi ."
"Không có, Bát đệ muội, chính là ta nơi này còn không có hoàn toàn thu thập hảo đâu!"
Phía sau nghỉ hè sơn trang còn không có tu kiến, chính là có phòng ở, ở lại điều kiện cũng không thể cùng kinh thành so sánh với.
Lan Đình nơi này tổng cộng liền phân thất gian phòng, còn có đi theo nhân viên trụ , vẫn là rất khẩn trương , hơn nữa mang tới đây này nọ cũng muốn để đặt tốt lắm, cho nên phía sau còn không có sửa sang lại hoàn đâu.
"Tứ tẩu, ta nơi đó cũng đang làm cho nô tài nhóm sửa sang lại, ta không kiên nhẫn, vừa vặn ngươi ta cách được gần, không bằng chúng ta đi ra ngoài đi một chút."
Bát phúc tấn tính tình ngay thẳng, hơn nữa thuật cưỡi ngựa trình độ vô cùng tốt, trước một đoạn thời gian bởi vì muốn thành thân, nàng đã muốn có tương đương một đoạn thời gian không có cưỡi ngựa , bị đè nén hỏng rồi, cho nên đâu lần này đi ra nàng nhưng là cực vì cao hứng .
Thân là Mãn Thanh quý nữ, Lan Đình thuật cưỡi ngựa cũng là học qua , nhưng lại không kém, mấu chốt nhất chính là nàng có thể cùng mã trao đổi, cho nên gặp cái dạng gì tình huống Lan Đình còn không sợ.
Nói đơn giản một câu đi, Lan Đình mỗi một lần cưỡi ngựa trước kia đều đã hỏi một chút mã, nó có hay không làm sao không thoải mái, trừ bỏ hằng ngày chiếu cố nó nhân bên ngoài, có cái gì không nhân lại đây đợi chút.
Nếu con ngựa trả lời là có vấn đề , như vậy Lan Đình sẽ hảo hảo kiểm tra vừa lật.
Bất quá ra vẻ đến hiện tại, còn không có sinh ra qua.
Phỏng chừng hẳn là Lan Đình địa vị còn chưa đủ, hoặc là tưởng muốn hãm hại Lan Đình nhân không có cơ hội hoặc là không hề động cơ.
Đương nhiên nếu thật là trên đường mã bị sợ hãi linh tinh , phía sau trao đổi năng lực chính là rất trọng yếu , bình thường mã đều đã thực nghe Lan Đình trong lời nói.
Cho nên đến tái ngoại cưỡi ngựa Lan Đình là nhất điểm tâm lý gánh nặng đều không có.
Hơn nữa nói thật, lúc ấy muốn câu thông năng lực, cũng chính là lựa chọn động vật chủng loại thời điểm, Lan Đình chính là lo lắng đến tương lai cưỡi ngựa chờ, mới lựa chọn này cái.
"Cũng tốt!" Lan Đình lo nghĩ, đáp ứng rồi.
Đương nhiên hai vị phúc tấn đi ra ngoài, không có khả năng một người cũng không đi theo, Dận Chân cùng Dận Tự bên người các hữu bốn cái nô tài tại hậu .
"Tứ tẩu, ngươi cũng không biết ta có bao lâu đều không có xuất kinh thành , từ lúc Hoàng a mã ban thưởng sau đó, ta nhưng là bị quản nghiêm nghiêm , trước hai năm đôi khi còn có thể chạy phi ngựa, này hai năm ngay cả phủ không có cửa đâu ra qua, cho nên vừa ra kinh thành, ta cảm thấy thoải mái hơn."
Nói như vậy, vì sao quách lạc la thị liền trực tiếp nói cho nàng.
Các nàng giống như không có tốt như vậy giao tình đi! Chính là Dận Chân cùng Dận Tự hai người, Lan Đình cũng không có nghĩ ra được bọn họ có giao hảo địa phương.
"Bát đệ muội nói cũng là, ta năm đó cũng một dạng, chúng ta a đều là phải đi như vậy một hồi ."
Lan Đình mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng là ngẫm lại cũng không có gì, dù sao bát kỳ quý nữ xuất giá trước đều là muốn ru rú trong nhà , bất quá quách lạc la thị nàng cảm thấy ra kinh thành thoải mái hơn, xem ra của nàng tính tình vẫn là không kiên nhẫn bị câu thúc, nhưng là hoàng gia chính là lớn nhất giam cầm, cũng khó trách tương lai nàng hội...
Nghĩ đến đây, Lan Đình có chút đồng tình quách lạc la thị , nàng tưởng một chồng một vợ, này không có sai, nhưng là nề hà tình đời không phải như thế.
Nếu Dận Chân không là vì có tật xấu, phỏng chừng Lan Đình cũng sẽ không có hôm nay ngày.
Bát đại ca có thể tại nhiều như vậy năm không có con tự dưới tình huống, vẫn không nạp thiếp, sau đó mười năm , mới thu hai cái cách cách vào phủ, xem ra hắn đối bát phúc tấn cũng có thể là có cảm tình.
Lan Đình nhưng thật ra nghĩ tới dùng linh dịch trị liệu bát phúc tấn, nhưng là đang chuẩn bị xuất ra linh dịch thời điểm, không biết vì sao một giọt đều đổi lại không được .
Nhưng là chuẩn bị cấp chính mình hoặc là bên người nàng nhân dùng là thời điểm, chính là nhất điểm vấn đề đều không có , Lan Đình nghĩ đến đây chỉ có thể là cho rằng đây là thiên ý .
"Tứ tẩu, bên kia, chúng ta một hồi đi phi ngựa đi, người này thiên địa bát ngát, chạy một hồi nhất định thực thư sướng."
Quách lạc la thị thật là nghĩ đến đâu trong chính là làm sao.
"Bát đệ muội, hôm nay chúng ta vừa mới đến, mọi người đều tại thu thập đâu, phỏng chừng một hồi Hoàng a mã cùng mẫu phi các nàng có thể hay không kêu chúng ta, nếu cách quá xa không thích hợp, dù sao muốn tại đây hảo mấy tháng đâu, không kém một ngày này không phải."
"Tứ tẩu nói là, là ta lo lắng không chu toàn toàn."
Quách lạc la thị nghe xong, cảm thấy thực có đạo lý, xem ra chính mình muốn học tập còn có rất nhiều, đã gả đến hoàng gia, đương nhiên là muốn lấy hoàng gia vì trước.
"Bát đệ muội chính là bị câu thúc nhanh , cho nên trong lúc nhất thời thật không ngờ mà thôi."
"Tứ tẩu, ta có một câu không biết có nên hay không hỏi."
Lan Đình vừa nghe, chỉ biết khả năng câu nói kế tiếp nàng không nên nghe, nàng là thật tưởng nói một câu, đã không nên hỏi, liền không cần hỏi .
Nhưng là nề hà thật sự không thể nói, đệ muội thỉnh giáo nàng, chẳng lẽ nàng còn có thể thật sự ngăn cản bất thành sao?
"Bát đệ muội nhưng giảng vô phương."
"Tứ tẩu, ngươi..." Nói xong nói xong quách lạc la thị có điểm nhăn nhó lên, nhưng thật ra Lan Đình kinh ngạc .
Theo nàng biết, quách lạc la thị vẫn đều là thực lanh lẹ một người, hôm nay như thế nào thành cái dạng này, xem ra câu nói kế tiếp thật là có vấn đề .
"Tứ tẩu, ngươi là như thế nào cùng tứ ca ở chung ."
Quách lạc la thị nhìn Lan Đình, cuối cùng cắn chặt răng, nhẹ nhàng tại Lan Đình bên tai dùng chỉ có các nàng hai người có thể nghe được thanh âm hỏi như vậy một câu.
Lan Đình có điểm há hốc mồm, như thế nào ở chung, không phải là bình thường vợ chồng ở chung chi đạo sao?
Chẳng lẽ còn có cái gì đặc thù địa phương, nếu nói muốn có nói, thì phải là Dận Chân cái kia thân thể thượng hoặc là tâm lý tật xấu .
Nhưng này thật là không thể tiết lộ a!
"Ta bình thường đều là nghe chúng ta gia , hắn nói cái gì liền là cái gì."
Suy nghĩ nửa ngày, Lan Đình nghẹn ra như vậy một câu.
Bát phúc tấn hữu hạn uể oải, nàng hôm nay hỏi Lan Đình chủ yếu là bởi vì nàng đem nha đầu đuổi ra đi hành động, đưa tới một ít không phải chê, tuy rằng nàng nghe được không nhiều lắm, nhưng là cùng lúc trước nói Lan Đình trong lời nói so sánh với, lại càng không dễ nghe.
Cho nên quách lạc la thị mới tưởng tại Lan Đình nơi này thủ lấy kinh nghiệm, nhưng là Lan Đình rõ ràng là ứng phó nàng.
"Bát đệ muội, ngươi cùng Bát đệ là như thế nào ở chung ."
Lan Đình nhưng thật ra phát hiện của nàng ý tưởng, hỏi lại một câu.
Kết quả quách lạc la thị muốn nói điểm cái gì, nhưng là suy nghĩ nửa ngày vẫn là cũng không nói gì đi ra.
"Tứ tẩu, ta..."
"Bát đệ muội, ta chỉ có thể nói vợ chồng ở chung, là như nhân nước uống ấm lạnh tự biết."
Quách lạc la thị bị Lan Đình hỏi lại hỏi ngã, làm cho nàng mà nói nàng cùng Dận Tự ở chung, tựa hồ cũng là nói không nên lời , nàng gả tới đây thời gian tuy rằng không lâu, nhưng là cũng biết Dận Tự trên cơ bản mỗi ngày là xuất môn vào triều, xử lý sự tình, nàng đâu muốn xen vào gia, đương nhiên còn có chính mình một sự tình phải làm.
Tính đến hai người quan hệ không sai, nhưng là muốn chân chính nói ra, giống như lại không có gì có thể nói .
"Tứ tẩu, là ta tưởng hơn. Bất quá tứ tẩu lúc trước đem tứ ca bên người nha đầu đều lập gia đình , kinh trong vốn không có nói nhiều như vậy nói nhân."
Như thế nào còn có người nhớ rõ ta đem tứ tứ bên người nha đầu đều phái chuyện tình đâu, này đều vài năm , trí nhớ cũng thật tốt quá nhất điểm đi.
Tuy rằng Lan Đình trong lòng đã ở oán thầm, nhưng là quách lạc la thị như vậy vừa nói, Lan Đình liền hiểu được .
Một ít tôn thất nữ quyến là nhắc tới bát phúc tấn quản gia nghiêm khắc, vừa vừa qua khỏi cửa, còn không đến ba ngày đâu, liền đem đàn ông bên người làm cái không còn một mảnh.
"Bát đệ muội, ngươi nghĩ sai rồi, không phải ta phái, này đều là hầu hạ chúng ta gia vài năm , chúng ta gia cảm thấy muốn cấp các nàng tìm tới người tốt gia, đã là gia phân phó , ta tự nhiên là làm theo. Cho nên ta đều là trước tiên vấn an các nàng chính mình ý tứ, sau đó bẩm báo cho chúng ta gia, hắn đồng ý sau đó mới nghe theo ."
Lan Đình mỗi một câu đều là đem Dận Chân phóng tới đằng trước, quách lạc la thị nghe xong chính là cảm thấy Lan Đình điểm này là cao, nàng chính là nóng nảy nhất điểm, tuy rằng Dận Tự cũng là đáp ứng rồi, nàng hẳn là làm cho những người khác ít nhất mặt mũi thượng hiểu được đó là Dận Tự ý tứ.
Tuy rằng tứ tẩu hành động mọi người cũng đều rõ ràng không phải như vậy một hồi sự, nhưng là tứ tẩu khắp nơi cố kỵ đến tứ ca mặt mũi, điểm này là rất trọng yếu .
"Tứ tẩu, ta đã biết."
"Ngươi có biết , ngươi có biết cái gì." Lan Đình trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, muốn rõ ràng nàng nói đều là lời nói thật, một câu lời nói dối đều không có.
Thật là Dận Chân chính mình cầm , nàng cũng là chiếu làm , hơn nữa mặt sau xử lý Dận Chân thực sự vừa lòng.
Lan Đình suy nghĩ nửa ngày, nàng là ăn ngay nói thật, cho nên cũng không có gì cần chột dạ địa phương, bất quá bát phúc tấn đã từ giữa ra cái gì, đó cũng là của nàng trình độ.
Dù sao Dận Chân tật xấu nàng là một chữ đều không có cầm.
Tin tưởng Dận Chân cũng nghĩ đến nàng đến bây giờ căn bản là không biết, cũng là nếu không phải trăm phúc cùng trăm thọ để lộ bí mật, nàng cũng sẽ không phát hiện .
Quách lạc la thị như là nghĩ thông suốt cái gì một dạng, "Tứ tẩu, chúng ta đi ra thời gian cũng không ngắn, vừa mới ngươi nói là, vạn nhất có người tìm đến chúng ta làm sao bây giờ, vẫn là trở về đi."
"Cũng là, tin tưởng hắn nhóm cũng đem phòng ở thu thập không sai biệt lắm , phỏng chừng buổi tối hẳn là có tiệc tối , hôm nay phỏng chừng là rất náo nhiệt ."
Lan Đình theo bát phúc tấn trong lời nói nói đi xuống.
Hai người đã đã muốn đều quyết định tốt lắm, tự nhiên là trở về đi.
Quả nhiên vừa mới đến phòng ở phía trước, liền nhìn đến triệu ma ma sốt ruột tại cửa thủ .
"Phúc tấn, ngài khả xem như đã trở lại, hoàng quý phi sốt ruột tìm ngài đâu!"
☆, 87 tấn giang v chương
Lan Đình vội vàng đến Đồng Giai thị bên này.
Đồng Giai thị vẫn là bình thường trang phục, nhưng là vẻ mặt xem đi ra muốn so với tại trong cung thả lỏng nhiều, lần này tùy xe cung phi chỉ có ba người, trừ bỏ Đồng Giai thị bên ngoài, còn lại là hai cái quý nhân.
Đó hai vị Đồng Giai thị đương nhiên là sẽ không để ở trong lòng , đã khác cung phi không ở chính mình trước mặt ngột ngạt, ngày lúc ấy là muốn qua hài lòng một ít.
"Lan Đình, ngươi cuối cùng là tới , biết ngươi là lần đầu tiên đến bên này, ta làm cho bọn họ chuẩn bị một vài thứ, ngươi nhìn một cái có phải hay không dùng chung."
"Ngạch nương, làm cho ngài lại quan tâm ." Lan Đình nhìn một chút, này nọ tương đương đầy đủ hết, có ước chừng bốn cái đại thùng."Ngạch nương, này có phải hay không có điểm hơn."
"Không nhiều lắm, không nhiều lắm, nơi này thời tiết cũng không tệ lắm, đôi khi buổi tối vẫn là hơi lạnh , muốn trụ mấy tháng, các phương diện đều phải chú ý, không thể bởi vì tuổi trẻ cái gì đều không thèm để ý, Ngạch nương còn chờ ngươi lại truyền đến tin tức tốt đâu!"
Đồng Giai thị đối Lan Đình là cực vì vừa lòng , Lan Đình rõ ràng biết nặng nhẹ, đối Đức phi chính là mặt mũi thượng tôn kính mà thôi, hơn nữa bình thường chỉ cần là liên lụy đến Đức phi chuyện tình, Lan Đình nhất định là hỏi qua của nàng ý tứ sau đó mới có thể đi làm .
Tuy rằng Dận Chân có rất đại tật xấu, ngôi vị hoàng đế là không có khả năng , khả Lan Đình thực sự không chịu thua kém, thứ nhất thai liền nữ nhân song toàn, này cái con dâu tuyển tốt lắm.
Lan Đình không có cách nào chỉ có thể toàn bộ đều làm cho nô tài chuyển trở về, đây là Đồng Giai thị một mảnh quan ái, nàng không có khả năng cự tuyệt.
Trên thực tế Đồng Giai thị làm cho Lan Đình lại đây, này nọ chính là việc nhỏ, trọng điểm ở chỗ vừa mới nàng nói đó một câu.
"Ngạch nương, nguyên á cùng nguyên chỉ còn nhỏ, hơn nữa này cũng không phải ta..." Lan Đình mặt đỏ lên.
Làm sao có thể xả đến này cái mặt trên đâu? Lan Đình trong lòng có vẻ buồn bực.
"Biết ngươi ngượng ngùng, nhưng là ngươi cũng biết Dận Chân là một cái không yêu sắc !" Đồng Giai thị chỉ có thể dùng nguyên nhân này mà nói nói , chẳng lẽ muốn nói Dận Chân có tật xấu bất thành.
"Làm sao là một cái không háo sắc , chính là đối mặt này nữ nhân của hắn, hắn chỉ có thể làm Liễu Hạ Huệ mà thôi." Lan Đình trong lòng tại oán thầm , nhưng là trên mặt còn muốn làm ra một bộ hiểu được biểu tình đến.
"Dận Chân cũng cùng ta nói rồi một câu, Ngạch nương hôm nay liền nói cho ngươi."
Lan Đình chỉ có thể giả bộ thập phần tò mò bộ dáng.
"Dận Chân nói, hắn chỉ nguyện ý có con vợ cả con nối dòng, con vợ kế nữ là một cái đều không cần. Lan Đình này cũng là phúc của ngươi khí a!"
"Ngạch nương, ta... Ta..." Lan Đình giả bộ bộ dáng giật mình, trong lòng tưởng cũng là tứ tứ đời này thật sự không có con vợ kế , hắn cũng chính là chỉ có thể tại ta này cái oai cổ trên cây treo .
Cái khác thật sự sẽ chỉ là ngã xuống tới a!
Đồng Giai thị nhìn Lan Đình hiểu được , trên mặt tươi cười càng gia tăng rồi vài phần.
"Cho nên nha, ngươi mặc dù có nguyên á, nhưng là một con trai khẳng định là đơn bạc một ít, trong khoảng thời gian này đâu, ngươi tốt tốt nghỉ ngơi giải sầu, tranh thủ lại hoài thượng một cái. Ngạch nương nơi này đã muốn chuẩn bị tốt vị thuốc cùng dược liệu, đều là dễ dàng thụ thai , trong chốc lát ngươi đều cầm lại đi. Nguyên á cùng nguyên chỉ đều đã muốn một tuổi , ngươi cũng là thời điểm cho bọn hắn thêm cái đệ đệ muội muội ."
Đồng Giai thị một phen nói cho hết lời sau đó, Lan Đình phương mới hiểu được, thì ra hôm nay kêu nàng đến trọng điểm ở trong này a!
Nhìn Đồng Giai thị bên người ma ma đưa qua gì đó, Lan Đình bất đắc dĩ thu xuống dưới.
Thân thể của nàng thật là không có vấn đề, phỏng chừng sống đến một trăm tuổi là không cần lo lắng , nhưng là hiện tại đâu, thứ này muốn xử lý như thế nào a!
Lan Đình cảm thấy bắt bọn nó giao cho Dận Chân là đến nơi, dù sao nàng có không gian, căn bản không cần quan tâm, hoặc là giao cho triệu ma ma, Lan Đình biết một con trai khẳng định là không nhiều lắm, nhưng là hiện tại hai cái hài tử chỉ có một tuổi, như thế nào cũng muốn tiếp qua một năm đi.
Đại phúc tấn nhưng thật ra sinh đứa nhỏ thực thường xuyên, nhưng là thân thể cũng biết hỏng rồi không ít, nếu không phải lúc này đây nhiều tĩnh dưỡng hai năm, còn không biết có hay không như vậy một thai đâu.
Nhìn Lan Đình bộ dáng, Đồng Giai thị liền hiểu được nàng tưởng là cái gì .
"Ngươi không cần ngượng ngùng, Ngạch nương chuẩn bị đều là đối với thân mình mới có lợi , ngươi tạm thời trở về, phỏng chừng Hoàng Thượng trong chốc lát hội bãi gia yến ."
Lan Đình ly khai Đồng Giai thị nơi đó, về tới phòng ở.
"Gia, ngài chuyện tình bận xong rồi."
Phía sau, sở hữu gian phòng đều đã muốn thu thập thỏa đáng , căn cứ tứ tứ luôn luôn yêu thích, Lan Đình gian phòng bình thường đều là có vẻ thanh lịch .
"Vừa mới là Ngạch nương tìm ngươi."
Dận Chân tuy rằng là hỏi Lan Đình, nhưng là dùng là cũng là khẳng định ngữ khí.
"Đúng vậy, gia, Ngạch nương quan tâm chúng ta, sợ ta lần đầu tiên tiến đến, chuẩn bị không chu toàn toàn, ban cắt bỏ không ít gì đó đâu!"
Lan Đình lòng nghĩ, đây chính là của ngươi dưỡng mẫu quan tâm trân trọng ngươi, tin tưởng tứ tứ ngươi nhất định thực cảm động.
Quả nhiên không ra Lan Đình sở liệu, Dận Chân trên mặt toát ra đến đây vài phần cảm tình.
"Là ta làm cho Ngạch nương quan tâm ."
"Gia, nói đến cũng là của ta không phải, ta hẳn là xuất phát phía trước liền hỏi một chút Ngạch nương ." Lan Đình vội vàng dũng cảm nhận sai.
"Ngươi tưởng đã muốn là có vẻ chu đáo , Ngạch nương cho tới bây giờ đều thực thanh ta, lần trước xuất chinh Ngạch nương đem ngươi đặt mua này nọ tờ danh sách cầm đi qua, cuối cùng lại trang một cái rương, đều là ngươi thật không ngờ . Cho nên ngươi cũng không dùng quá để ý."
Tứ tứ như vậy vừa nói, Lan Đình có điểm tức giận, ngươi nói nếu lần đầu tiên, còn có thể nói được đi qua. Nhưng là đã muốn từng có tiền lệ, Dận Chân ngươi cũng không có cho ta cầm cái tỉnh, ngươi này cái lão công làm không thích hợp.
"Gia, ngươi cũng theo ta nói một tiếng, bằng không ta lần này khẳng định sẽ không tái phạm ."
Lan Đình bắt đầu cùng Dận Chân oán giận lên.
"Là gia đã quên theo như ngươi nói, sau đó nhất định nhớ kỹ."
Dận Chân bị Lan Đình làm nũng đại pháp triền không có cách nào, chỉ có thể nói như vậy một câu.
Lan Đình cho tới bây giờ là một cái chuyển biến tốt hãy thu nhân, đương nhiên nhằm vào Dận Chân là như thế này, nếu là những người khác, mới có thể sẽ là được một tấc lại muốn tiến một thước .
"Gia cho tới bây giờ đều là giữ lời nói . Bất quá gia, Ngạch nương trả lại cho ta một vài thứ." Nói tới đây, Lan Đình ngừng lại.
Chính đang chờ đợi câu dưới Dận Chân thật không ngờ Lan Đình trung gian không nói , kết quả bởi vậy của hắn lòng hiếu kỳ ngược lại đi lên.
"Còn có cái gì thứ tốt bị ngươi đào đến đây, Ngạch nương nơi đó nhưng là không hề thiếu bảo bối !"
"Ngạch nương cấp chính là này cái!"
Lan Đình đem bên cạnh tráp trực tiếp đưa cho Dận Chân, phản Chính Đông tây nàng đã muốn xem qua , bên trong vị thuốc cùng cách dùng còn có phối dược đợi chút đều nói rất rõ ràng, tin tưởng Dận Chân nhất định có thể lý giải .
Dận Chân mở ra nhìn một hồi, trắng nõn trên mặt mà bắt đầu nổi lên hơi hơi màu đỏ, hơn nữa cũng bắt đầu có rục rịch phản ứng.
"Này đó ngươi không cần, thân thể của ngươi thái y nói, khỏe mạnh thực đâu!"
Dận Chân tưởng hắn đem linh dịch đã muốn cấp Lan Đình ăn qua , cái khác dược vật liền không cần phải .
"Nhưng là, gia, đó này đó nếu Ngạch nương hỏi đó làm sao bây giờ."
"Ngươi không cần phải xen vào , này nọ giao cho ta, ta sẽ cấp Ngạch nương nói , bất quá Ngạch nương cũng là một mảnh hảo tâm, đúng rồi Hoàng a mã một hồi có gia yến, ta còn có việc đi trước làm."
Dận Chân cảm thấy này cái đề tài thật là không thích hợp nói thêm gì đi nữa, nếu không phải một hồi có việc, hắn thật sự tưởng hiện tại liền xử theo pháp luật Lan Đình.
Nhìn kích động đào tẩu Dận Chân, lại chú ý tới Dận Chân nơi đó phản ứng, nhất thời, Lan Đình cười bụng đều thương .
"Tứ tứ, thì ra cũng có như vậy đáng yêu một mặt!" Lan Đình trong lòng nghĩ.
Đương nhiên Lan Đình bỏ qua nhất điểm, thì phải là hiện tại không có phóng thích Dận Chân, buổi tối tự nhiên liền là muốn tìm đến nàng tính sổ .
☆, 88 tấn giang v chương
Theo Khang Hi tiệc tối chấm dứt, Lan Đình vạch trần tại thảo nguyên cuộc sống mở màn.
Ngày qua rất nhanh, trong nháy mắt chính là đại nửa tháng thời gian trôi qua .
Trong khoảng thời gian này Lan Đình là thân thiết cảm nhận được một sự kiện, vì sao Khang Hi chính là thích chạy ngược chạy xuôi .
Tự do cảm giác, thật sự, bên ngoài không thể so ở kinh thành, nơi này câu thúc muốn tiểu nhiều lắm, hơn nữa Mông Cổ nhân hào sảng ngay thẳng, thực sự ít có nào quẹo vào tâm tư, vốn Đại Thanh liền là muốn mượn sức Mông Cổ , hiện tại rất tốt , nghỉ hè đồng thời, xử lý biên cương quan hệ, đồng thời cũng làm cho Khang Hi chính mình giải sầu, vừa mới rất hiếm có, Khang Hi là cớ sao mà không làm đâu.
Đương nhiên Lan Đình trong lòng đã ở oán thầm một sự kiện, thì phải là phỏng chừng Khang Hi mùa hè tại trong cung cũng là chịu không nổi , thì phải là mùi thật là không tốt lắm, chính là không ra kinh thành, Khang Hi cũng là tại sướng xuân viên chiếm đa số.
Đôi khi Lan Đình cũng là tại may mắn, may mắn nàng gả tới đây thời điểm, đã muốn ra cung kiến phủ , bằng không làm cho nàng giống như thì ra Ô Lạp Na Lạp thị một dạng, gả nhập hoàng cung trước tiên ở đại ca sở bên trong trụ thượng vài năm, phỏng chừng Lan Đình chính mình không biết muốn bị đè nén thành bộ dáng gì nữa.
Trong cung quy củ đại, hơn nữa lại không thể dễ dàng ra cung, cùng người nhà gặp mặt vậy càng không cần phải nói , tuy rằng hiện tại nàng cũng là hoàng gia nàng dâu không có sai, khả chính mình đương gia tác chủ đương nhiên là bất đồng .
Hơn nữa mặt trên chính là có bà bà, cũng là một tháng chỉ thấy cái vài lần, căn bản không cần giống bình thường nhân gia như vậy thần hôn định tỉnh, bên người hầu hạ chờ.
Như vậy một mâm tính, Lan Đình phát hiện thì ra gả cho đại ca ưu việt vẫn là không ít , đương nhiên nếu ngươi nếu lập gia đình sau đó là ở trong cung ở lại, như vậy ở trên nói nhưng là muốn đại suy giảm .
Trong khoảng thời gian này bên trong, Lan Đình thu được hai phong thư nhà, nguyên á cùng nguyên chỉ hai cái tiểu tử kia tại phú sát gia ngày qua rất là dễ chịu, nhìn Ngạch nương tề Giai thị gởi thư, Lan Đình đầu đều bắt đầu thương .
Của nàng vài cái huynh đệ mang theo hai cái hài tử, không cần nàng đi trở về sau đó này hai cái tiểu tử kia bị sủng không biết trời cao đất rộng , nhưng thật ra nhiễm lên vừa thông suốt khí phách tật xấu vậy không tốt .
Nói đến, Lan Đình cũng là dùng hiện đại ánh mắt đối đãi tiểu hài tử trưởng thành, tuy rằng nàng thân mình bị hơn mười năm quý tộc hun đúc, nhưng là nàng tại người hiện đại sinh xem thế giới quan đã muốn dưỡng thành , cho nên tại nuôi nấng tiểu hài tử mặt trên, đôi khi nàng khó tránh khỏi hội quên một sự tình.
Mà chính nàng trưởng thành là mặt khác một hồi sự tình, dù sao nàng lúc ấy nhưng là dùng đã lớn suy tư duy tới đón chịu , hơn nữa hoàng gia cũng là mặt khác một loại hoàn cảnh.
Thân là hoàng tôn, căn bản không cần hướng ai cúi đầu, ví dụ như Dận Chân, hắn từ bé nhận chính là thiên hạ đều là bọn hắn gia , trừ bỏ cực số ít người bên ngoài, còn lại đều là bọn hắn nô tài, muốn đánh muốn phạt theo bọn họ cao hứng mà thôi.
Nhưng là Lan Đình không giống với, chính là phạt cũng nhất định là có lý do , hơn nữa không đến vạn bất đắc dĩ, Lan Đình sẽ không động nhẫn tâm.
Một đoạn này thời gian xuống dưới, Lan Đình cảm thấy chính mình cả người cũng thoải mái hơn, chính là lo lắng đứa nhỏ, trước mắt cũng là ngoài tầm tay với, bất quá xem ra long phượng thai qua không sai, khỏe mạnh rất.
Nàng vẫn như trước quan tâm quan tâm chính mình hảo.
Nàng cũng không biết Dận Chân cùng Đồng Giai thị nói gì đó, chỉ biết gần nhất Đồng Giai thị nhìn chính mình ánh mắt luôn có như vậy nhất điểm không quá thích hợp, nhưng là về dược vấn đề, nhưng là không còn có đề cập qua.
Một ngày này, bát phúc tấn quách lạc la thị lại đây tìm Lan Đình .
"Tứ tẩu, chúng ta nhưng là nói tốt lắm, hôm nay đi đây đua ngựa ."
Quách lạc la thị đến nơi này, thật là cả người đều có vẻ tự tại cực kỳ, nàng tính tình vốn liền ngay thẳng, cùng Mông Cổ cách cách nhóm ở chung vô cùng tốt, vài lần tìm đến Lan Đình, Lan Đình không khéo đều cũng có sự trong người, lúc này đây nhưng là quách lạc la thị trước tiên nói định .
"Bát đệ muội ngươi ba ngày trước đã nói tốt lắm, tẩu tử ta sẽ tìm lấy cớ, sau đó nhưng là không có thể diện đi gặp ngươi ."
"Tứ tẩu, ta xem ngươi đều thu thập tốt lắm, chúng ta cái này đi thôi. Ta nói cho ngươi a, tứ tẩu, a ba hợi ô lan cách cách cùng khoa ngươi thấm ha tư này này cách đều nói hảo muốn cùng chúng ta với nhau đua ngựa đâu, các nàng trình độ là không sai, nhưng là ta cũng không bại bởi các nàng, vài lần xuống dưới trên cơ bản đều là ngang tay, tứ tẩu, hôm nay chúng ta này một lại có thể là muốn đại thắng một hồi." Quách lạc la thị nói đến chỗ này, đột nhiên gian thanh âm nhỏ xuống dưới.
"Tứ tẩu, của ngươi thuật cưỡi ngựa được không a!"
Quách lạc la thị tuy rằng biết Lan Đình nhất định hội cưỡi ngựa, hơn nữa trình độ hẳn là không kém, nhưng là cùng Mông Cổ nhân so sánh với, khả năng chính là lược không hề như .
Chính nàng từ bé chính là đam mê thuật cưỡi ngựa, tại phương diện này trời cho cực cao. Tuy rằng chỉ hôn sau đó không thể bị ước thúc không ít quy củ, nhưng là an trong vương phủ, thích nàng nhân thực tại không ít, thường xuyên mang theo nàng đến thôn trang mặt trên đi giải sầu, hơn nữa những người đó đều là đánh giặc đợi chút luyện ra , cho nên quách lạc la thị thuật cưỡi ngựa là tương đương không sai , theo nhỏ (tiểu nhân) trên lưng ngựa lớn lên Mông Cổ nhân so sánh với, cũng chẳng thiếu gì.
"Bát đệ muội yên tâm, ta nhất định sẽ không cản trở ."
Điểm này Lan Đình là thâm có tin tưởng , dù sao nàng có thể cùng mã trao đổi, có thể dễ dàng làm được nhân mã hợp nhất.
Hơn nữa phú sát gia huấn luyện thuật cưỡi ngựa cũng là có vẻ nghiêm , đương nhiên xem qua bát phúc tấn trình độ sau đó, Lan Đình trong lòng hiểu được người bình thường thật sự không phải nàng đối thủ a!
Khả Lan Đình không giống với, tinh thần lực hơn nữa cùng mã có thể trao đổi, Lan Đình tại đua ngựa thượng là không sợ bất luận kẻ nào .
Nhìn Lan Đình tin tưởng tràn đầy bộ dáng, quách lạc la thị cũng thoáng buông xuống nhất điểm lo lắng.
Mấy ngày nay nàng cùng đó hai vị cách cách lẫn nhau trận đấu, các hữu thắng thua, trên cơ bản là ngang tay, lúc này đây nhưng là nói tốt lắm hai đối hai , cái khác vài vị phúc tấn, quách lạc la thị cũng đi từng nói, nhưng là các nàng đều dùng các loại lấy cớ đến có lệ, chỉ có Lan Đình có vẻ đâu có nói, một ngụm đáp ứng.
Quách lạc la thị cũng biết, cái khác vài vị tẩu tử lo lắng nhiều, nếu bị thua đương nhiên buộc không chỉ là các nàng mặt, còn có bọn họ gia , xem ra tứ tẩu phương diện này băn khoăn thật là thiếu rất nhiều, chẳng lẽ tứ ca cùng tứ tẩu quan hệ là tốt rồi đến như vậy bộ sao?
Quách lạc la thị vừa mới nghĩ đến đây, liền đem này cái ý niệm trong đầu quăng đến một bên đi, chính nàng cho rằng nàng cùng Dận Tự cũng là vợ chồng ân ái, ít nhất nàng quá môn sau đó, Dận Tự chưa từng có qua thông phòng.
Đó là quách lạc la thị xem nhẹ nàng đem những người đó đều phái rớt.
Hơn nữa đua ngựa nàng cũng là chính mình chủ ý, tuy rằng thắng thua đều có, nhưng là Dận Tự tại chính mình thua thời điểm nhưng là chưa từng có từng nói của nàng bất luận cái gì không phải.
Cho nên quách lạc la thị cảm thấy tương lai nàng nhất định có thể trở thành làm cho kinh trong sở hữu nữ quyến hâm mộ thứ hai đối hoàng thất vợ chồng, đối này nàng là thâm có tin tưởng.
Rất nhanh hai người liền mang theo nô tài đi tới ước định tốt địa điểm, "Tứ tẩu, xem ra chúng ta là tới sớm, bất quá không có việc gì, tứ tẩu ngươi có thể đi trước mã phòng chọn chọn mã."
Lan Đình gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu được. Tuy rằng nàng là thật không hiểu được chọn ngựa, nhưng là nàng cái mũi dưới dài quá há mồm, nàng hội hỏi a!
Hơn nữa bởi vì nàng có thể cùng vài loại động vật trao đổi, tinh thần lực đã muốn có thể ngưng tụ nguyên nhân, nàng dùng tinh thần lực là có thể , căn bản không cần phải nói nói.
"Các ngươi ai chạy nhanh nhất a!"
"Ngươi là hỏi ta nhóm sao?" Có mã tại nghi ngờ.
"Ngươi cư nhiên có thể cùng chúng ta nói chuyện, bất quá ngươi như thế nào trưởng cùng chúng ta không giống với, nhưng thật ra cùng kỵ của chúng ta bộ dạng một dạng?" Có mã cho rằng Lan Đình giống như không thuộc loại bất luận cái gì mã loại.
Thất chủy bát thiệt làm cho Lan Đình đầu đều lớn, hơn nữa nhìn một cái chúng nó hỏi đều là chút cái gì a.
Nàng đương nhiên không phải mã, nàng là nhân, bất quá là một cái có thể cùng chúng nó đối thoại nhân mà thôi.
Trải qua nói chuyện với nhau, rốt cục mã nghị luận cáo một đoạn rơi xuống, bắt đầu chính thức trả lời Lan Đình vấn đề.
"Chúng ta nơi này chính là sấm đánh nhanh nhất !"
"Đúng đúng, nó mới ba tuổi..."
"Nó ma ma..."
"Câm miệng!"
Lan Đình còn không có theo này đó bát quái mã cung cấp tin tức oanh tạc trung phản ứng lại đây đâu, chợt nghe gặp một thanh âm vang lên lượng rống giận sau đó chính là một mảnh im lặng.
Mà người khác xem ra đâu, còn lại là một con ngựa đánh một cái trùng điệp phát ra tiếng phì phì trong mũi, sau đó vốn có chút xao động mã đàn liền toàn bộ bình tĩnh xuống dưới. Tuy rằng bọn họ cũng không biết vì sao mã đàn đột nhiên có điểm không chịu quản chế, nhưng là hiện tại nhìn qua tự nhiên hơn.
"Phúc tấn, vẫn là nô tài đến phía trước đi cho ngài chọn lựa đi!"
Đây là mã phòng nhân, hắn cũng là có điểm lo lắng, dù sao vừa mới xao động đến đột nhiên, vạn nhất tứ phúc tấn chính mình chọn lựa thời điểm xảy ra chuyện gì, đó bọn họ đã có thể thật là chịu không nổi .
"Không cần tuyển, đem vừa mới đó một đánh phát ra tiếng phì phì trong mũi mã cho ta khiên lại đây đi."
Lan Đình cảm thấy có thể lực áp chúng mã khẳng định là một con hảo mã.
"Đúng đúng, ngươi lựa chọn sấm đánh đó là được rồi!"
"Phúc tấn, này con ngựa là vừa vừa bộ trở về không lâu con ngựa hoang, còn không có hoàn toàn phục tùng, cho nên ngài vẫn là..."
Lan Đình hiểu được này nô tài ngụ ý, này con ngựa có điểm không phục quản thúc, nàng tốt nhất đổi một.
Đối với thuần mã, Lan Đình cũng biết vì phòng ngừa ngựa đột nhiên gian có cái gì không phải phản ứng, bình thường đều đã huấn luyện không ít thời gian, cuối cùng chính là tại mã lỗ tai biên bắt chẹt cổ nó cũng không hội kinh khởi, như vậy mới xem như đủ tư cách .
Nếu là người bình thường phỏng chừng nghe xong lời này đều đã một lần nữa lựa chọn, nhưng là Lan Đình không phải.
Cùng Mông Cổ cách cách nhóm đua ngựa, chính là của nàng trình độ cao, nhưng là mã cũng là thực mấu chốt hạng nhất, cho nên ít nhất của nàng tọa kỵ nhất định là không thể kém .
"Ta cảm thấy đó một liền rất tốt , không cần thay đổi."
"Phúc tấn, đó con ngựa thật là còn không có phục tùng, chính là bát phúc tấn vốn cũng là chọn trúng nó, nhưng là cuối cùng vẫn là thiếu chút nữa cật khuy mới thay đổi một , ngài liền lo lắng nữa lo lắng đi!"
Người nói chuyện thật là mau muốn khóc, bát phúc tấn trình độ không sai, khả là như thế này bọn họ vẫn là đã trúng một chút roi, mã đại gia đâu nó phát giận, bởi vì nó là một con hảo mã, cho nên chỉ cần không phải quăng quý nhân, nó khẳng định là bình yên vô sự , nhưng là vất vả là bọn họ .
"Được rồi, ta đã biết, ngươi này cái nô tài như thế nào nhiều như vậy miệng, trong chốc lát đó con ngựa nếu không thèm nhìn ta, ta liền đổi còn không được sao?"
Lan Đình bên người triệu ma ma đã ở dùng nhãn tình nhắc nhở nàng, tốt nhất hay là nghe mã phòng nhân ý kiến có vẻ hảo.
Cho nên Lan Đình mới nói lời này.
Lan Đình đi tới sấm đánh bên cạnh, nhẹ nhàng lấy tay vuốt ve lưng ngựa, này thất đại hắc mã thoải mái đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, ngay tại mọi người kinh ngạc giữa duỗi xuống ngựa cổ, đó ý tứ là làm cho Lan Đình kỵ đi lên.
Lan Đình khoái lạc từ từ cưỡi sấm đánh, mà bắt đầu hướng bát phúc tấn nơi đó chạy đi qua.
Mã phòng nhân lấy tay nhu nhu nhãn tình, đây là thật sự, ta không có nhìn lầm, như thế nào sấm đánh hôm nay đột nhiên gian chợt nghe nói đâu?
☆, 89 tấn giang v chương
Quách lạc la thị nhìn đến Lan Đình cưỡi một đại hắc mã lại đây .
Đãi Lan Đình đi vào nhìn kỹ, này không phải đó một khoa ngươi thấm tại đến trên đường bộ một con ngựa hoang sao? Nghe ha tư này này cách từng nói, này một con ngựa còn không có hoàn toàn phục tùng, dã tính vẫn phải có.
Quách lạc la thị thượng một lần chính là coi trọng này một sấm đánh, nhưng là nhìn vừa mới bị sấm đánh lỗ mãng đến nài ngựa, nàng vẫn là ấn cắt bỏ chính mình tâm tư.
"Tứ tẩu như thế nào tuyển nó a!" Quách lạc la thị thực giật mình, nếu có cái cái gì vạn nhất trong lời nói, đến lúc đó chính mình không phải liền lớn.
"Tứ tẩu, vẫn là đổi một đi, này một thật sự..."
Quách lạc la thị nhìn Lan Đình an toàn xuống ngựa, đi ra phía trước nói.
Lan Đình còn không có trả lời đâu, một cái thật to mã mắt liền hướng quách lạc la thị phiên lại đây.
"Như thế nào nó ngược lại không muốn a!" Bát phúc tấn thật không ngờ là cái thứ nhất phản đối cư nhiên không phải nhân, mà là mã.
"Bát đệ muội, sấm đánh rất tốt , ta vừa mới khứ tựu chọn thượng nó, hơn nữa nhìn ra được đến chúng ta hai cái vẫn là rất hợp ý . Là đi, sấm đánh!"
Lan Đình này mã thật sự không phải ngươi tuyển , là chúng mã đề cử đi ra .
Lan Đình vừa mới nói xong, chợt nghe gặp sấm đánh đánh một cái thật to phát ra tiếng phì phì trong mũi, tỏ vẻ đồng ý.
"Ô lan cùng ha tư này này cách còn chưa tới sao?"
Lan Đình có điểm kỳ quái, Mông Cổ nhân luôn luôn là có vẻ thủ khi .
"Tứ tẩu, ta với ngươi nói so với các nàng muốn sớm một cái canh giờ, tứ tẩu vẫn đều rất bận , hoàng quý phi nơi đó cũng nhiều muốn tứ tẩu quan tâm, cho nên ta nghĩ tứ tẩu có điểm thời gian đến chọn ngựa cùng quen thuộc quen thuộc."
Quách lạc la thị cũng là một mảnh hảo tâm, vốn cùng Lan Đình nói tốt lắm sau đó, này đó công tác trước đều có thể hoàn thành , nhưng là Đồng Giai thị gần nhất vẫn đều đem Lan Đình mang ở tại bên người, hơn nữa cho dù là những người khác chọn ngựa, Lan Đình cũng không cam lòng.
Cho nên bát phúc tấn mới suy nghĩ như vậy một cái chủ ý.
"Vẫn là Bát đệ muội lo lắng chu toàn! Ta đây trước hết kỵ một hồi ."
Lan Đình cũng không khách khí, khiên qua sấm đánh, phi thân lên ngựa, sấm đánh một tiếng dài tê, nhanh chóng hướng xa xa chạy tới.
Lan Đình ở trên ngựa này cao to hưng a, quả nhiên là một con hảo mã, ít nhất là nàng gặp qua tốt nhất một .
Lan Đình ngồi trên lưng ngựa nhất điểm cũng không cảm thấy xóc nảy, hơn nữa tốc độ cực nhanh, đảo mắt công phu, của nàng tầm mắt giữa liền nhìn không tới một người .
"Sấm đánh, ta biết ngươi rất muốn rong ruổi chạy vội, nhưng là một hồi là muốn đua ngựa, cấp điểm mặt mũi, chúng ta đi về trước, rất."
Lan Đình dùng thương lượng ngữ khí cùng sấm đánh nói chuyện.
"Trở về sau đó, đừng cho nhân lão vòng ta, như vậy rất buồn , hơn nữa sau đó ta liền đi theo ngươi , ta nói ngươi đều có thể nghe hiểu thật là thật tốt quá."
Lan Đình vừa nghe có điểm trợn tròn mắt, vị này mã đại gia phản ứng như thế nào cùng bình thường ngựa chính là không giống với đâu, Lan Đình cùng mã trao đổi cũng không phải một lần hai lần , chỉ cần là Lan Đình nói , chúng nó cũng không hội phản đối.
"Hảo hảo, ta đồng ý !" Xem ra từ bé sinh trưởng tại dã ngoại mã chính là không giống với, còn biết cò kè mặc cả a!
Bất quá Lan Đình đối như vậy điều kiện cũng không có để ở trong lòng, tại nàng xem đến, mang về như vậy một con ngựa, Dận Chân hẳn là cao hứng , ít nhất Tứ bối lặc trong phủ nhưng là không có so với sấm đánh rất tốt bảo mã .
Đã Lan Đình đáp ứng rồi, sấm đánh cũng không khách khí, không có chờ Lan Đình quay đầu ngựa lại, nó liền một cái xoay người, hướng lai lịch chạy tới.
Rất nhanh Lan Đình thân ảnh xuất hiện ở tại mọi người trước mắt.
"Phúc tấn, ngài mã tốc quá nhanh , nô tài nhóm đều đuổi không kịp ."
"Tốt lắm, các ngươi không cần lo lắng, ta này không phải hảo hảo đi!"
"Tứ phúc tấn lựa chọn sấm đánh, xem ra cũng là này một con ngựa cùng tứ phúc tấn có duyên phận !"
Ha tư này này cách trong lòng bao nhiêu cũng là có chút giật mình , tuy rằng là nghe quách lạc la thị nói, nhưng là đợi cho nàng chân chính thấy sấm đánh cùng Lan Đình ở chung bộ dáng, liền hiểu được này một con ngựa chính hắn nhận chủ .
Ha tư này này cách thân là Mông Cổ nhân, tuy rằng là quận chúa, nhưng là coi như là tại trên lưng ngựa lớn lên , gặp qua hảo mã cũng không thiếu, nhưng là có thể cùng sấm đánh so sánh với chính là vô cùng hiếm có, lúc này đây tiến đến diện thánh trên đường, có thể ngoài ý muốn được đến như vậy một con ngựa, khả là phi thường chi hỉ.
Không được hoàn mỹ là sấm đánh tính tình cưỡng, tuy rằng bị phác bắt được , nhưng là chính là không ai có thể đủ phục tùng, trải qua mấy ngày này, dã tính tuy rằng là có sở thu liễm, nhưng là như thế nào lại đột nhiên chính mình nhận chủ đâu.
Ha tư này này cách cũng là là nghe qua một ít bảo mã chính mình tìm chủ nhân tin tức, vấn đề là này trên cơ bản đều là hoàn toàn phục tùng chúng nó, hãy nhìn sấm đánh bộ dáng, lại xem xét xem xét tứ phúc tấn, thấy thế nào đều không giống như là nàng trước kia biết qua .
Khả các nàng ở chung tình hình, ha tư này này cách cũng chỉ có thể là cho rằng có lẽ đây là tứ phúc tấn vận khí đi!
"Đa tạ quận chúa , ta cùng sấm đánh cũng là vừa thấy hợp ý, tưởng hướng quận chúa muốn nó, không biết được không."
"Tứ phúc tấn không cần khách khí, một con ngựa mà thôi, sẽ đưa cấp tứ phúc tấn !"
Ha tư này này cách tuy rằng chính là quận chúa, nhưng là một con ngựa xử lý quyền nàng vẫn phải có, cho dù đó là một khó được bảo mã.
Ha tư này này cách tin tưởng hắn phụ thân đã biết cũng sẽ đồng ý, dù sao tứ phúc tấn nhưng là hoàng quý phi con dâu, nghe nói nàng cùng tứ đại ca vợ chồng quan hệ vô cùng tốt, hai người thành thân vài năm , nhưng là tứ đại ca một cái thiếp thất đều không có nạp qua. Cho nên tin tưởng phụ vương biết là đưa cho tứ phúc tấn, như vậy hắn nhất định sẽ không phản đối , huống chi sấm đánh chính mình đều tìm được rồi chủ nhân, chẳng lẽ nàng còn có thể cự tuyệt sao?
Trừ phi muốn thương tổn mã , nhưng là Mông Cổ nhân đối hảo mã coi trọng cũng là không giống bình thường , cho nên ha tư này này cách đáp ứng rất là sảng khoái.
"Tốt lắm, đã đều đến đông đủ , mà bắt đầu đua ngựa đi, bất quá tứ phúc tấn mã hảo, cho nên thì ra nói tốt khả không được!"
"Như vậy ô lan cách cách ý tứ đâu!"
"Muốn nhiều hơn chút khoảng cách mới được!"
Ha tư này này cách cũng là gật đầu đồng ý, sấm đánh tuy rằng tốc độ mau, nhưng là đường dài xuống dưới tin tưởng các nàng thắng mặt nhưng là rất lớn .
"Tốt!"
Bát phúc tấn phi thường thống khoái đáp ứng rồi.
Lan Đình nghĩ nghĩ, cũng hiểu được không có gì, cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
Theo bên người nô tài nhưng thật ra tưởng phản đối, khả là bọn hắn thật là lực lượng quá nhỏ .
Cứ như vậy, đua ngựa bắt đầu.
Trong đó ba con ngựa rất nhanh bỏ chạy đi ra ngoài, chỉ có Lan Đình ngồi trên lưng ngựa, mặc cho nàng là như thế nào khu đuổi, vị này mã đại gia là mảy may bất động.
"Ngươi không phải vừa mới còn muốn nhiều chạy chạy sao? Hiện tại có cơ hội , ngươi cư nhiên cho ta bỏ gánh?"
Lan Đình có điểm tức giận, này tính cái gì a! Nàng nếu bị thua cũng không sao cả, Lan Đình cũng không phải để ý này cái, nhưng là chính mình tại chỗ bất động, cái này rất mất mặt .
Cũng mặc kệ là Lan Đình như thế nào dùng sức, sấm đánh ngay cả nói cũng không hồi một câu, nửa khắc chung sau đó, đột nhiên sấm đánh một tiếng dài tê, Lan Đình còn không có hoàn toàn chuẩn bị tốt đâu, liền cảm thấy cả người sưu một chút liền giống như rời cung tên bình thường, bị sấm đánh dẫn theo đi ra ngoài.
Cũng may Lan Đình thân phụ võ công, lập tức liền điều chỉnh lại đây, sấm đánh tốc độ quá nhanh , Lan Đình thật sự cho rằng dùng nhanh như điện chớp bốn chữ đến hình dung là hào không đủ.
Nửa lâu ngày thần công phu, Lan Đình liền hoàn toàn đuổi theo phía trước mấy người, hơn nữa đi trước làm gương chạy ở tại phía trước, nhìn Lan Đình bộ dáng, các nàng cũng bắt đầu gia tăng đuổi theo.
Cứ như vậy mấy người ngươi truy ta đuổi chạy đi xuống, lại không biết nói xa xa đang có một hồi tai nạn đợi lát nữa các nàng đâu!
☆, 90 tấn giang v chương
Bát phúc tấn các nàng mã cũng là vạn trúng tuyển một hảo mã, nhưng là cùng sấm đánh so sánh với thật là có nhất định chênh lệch , ha tư này này cách chỉ biết là sấm đánh khoảng cách ngắn chạy băng băng năng lực là phi thường tốt, nhưng là chạy dài làm cho nàng xem đến nếu nếu có thể, sẽ không sẽ làm khoa ngươi thấm nhân đãi đến.
Nàng không biết là sấm đánh lúc ấy vừa mới chạy một ngày một đêm , cho nên mới nhanh như vậy đã bị bắt đến .
Tuy rằng Mông Cổ nhân đoán được sấm đánh hẳn là cũng là chạy không ít lộ, nhưng là thật không ngờ cư nhiên có thể ở một ngày một đêm sau lại chạy gần ba cái canh giờ mới bắt lấy, đương nhiên mặt sau sấm đánh tốc độ là càng ngày càng chậm .
Cho nên ha tư này này cách đối với các nàng tọa kỵ đường dài năng lực là thực có tin tưởng , bởi vì có thể cam đoan này cái tốc độ, mà sấm đánh tại nửa canh giờ sau đó tốc độ sẽ rõ ràng đến rơi xuống .
Nhưng thật ra ngay từ đầu ha tư này này cách có vẻ ngoài ý muốn, sấm đánh cư nhiên không có khai chạy, mà là ở nơi nào tại chỗ bất động, cơ hội như vậy không bắt lấy liền choáng váng, cho nên nàng nhóm lập tức ra roi thúc ngựa.
Nhưng là thật không ngờ là, nửa lâu ngày thần thời gian, sấm đánh cư nhiên vượt qua các nàng, hơn nữa rất nhanh siêu đi lên.
"Chúng ta cũng muốn mau nhất điểm, tứ phúc tấn thuật cưỡi ngựa nhìn tuy rằng không sai, nhưng là sấm đánh mặt sau hẳn là liền muốn chậm lại , chúng ta chỉ cần cố gắng, nhất định là ngươi ta thắng lợi ."
Ha tư này này cách đối với ô lan nói, tại nàng xem đến, nàng cùng ô lan hai người ai thắng đều được, nhưng là không thể làm cho tứ phúc tấn cùng bát phúc tấn thắng lợi.
Luận cưỡi ngựa, đương nhiên là Mông Cổ nhân trình độ rất cao một ít, đây là không cần hỏi chuyện thực.
"Chúng ta Mông Cổ nhân cưỡi ngựa đương nhiên là thiên hạ tốt nhất." Ô lan đối này cũng là không chút nghi ngờ.
"Ai nói , chúng ta mãn nhân trình độ nhất định không thể so các ngươi kém." Bát phúc tấn cũng không chút nào lui về phía sau, tại nàng xem đến, hiện tại là Đại Thanh thiên hạ, mãn nhân là hoàn toàn xứng đáng chủ tử, nàng khả không muốn dừng ở nhân sau, hơn nữa nàng tin tưởng chính là Khang Hi đã biết, cũng là nhất định tán thành nàng theo như lời .
Mấy người lẫn nhau nhìn nhìn, không đang nói chuyện, bởi vì các nàng đã muốn không lời nào để nói .
Liền xem thấy phía trước sấm đánh ở nơi nào thản nhiên đang ăn cỏ, Lan Đình cưỡi ở sấm đánh trên lưng không ngừng hướng các nàng vài cái vẫy vẫy thủ, hình như là tại tỏ vẻ nói, các ngươi rốt cục đến.
Nhưng thật ra sấm đánh xem thấy các nàng đến đây, lập tức dài tê một tiếng, sau đó tát khai chân tiếp theo chạy đi xuống, này mấy người đương nhiên là không cam lòng lạc hậu, đuổi sát mà đi.
Như vậy lại qua một thời gian, ô lan bắt đầu tức giận.
Vì sao, sấm đánh rõ ràng là ở khôi hài đi, các nàng tốc độ một thoáng chậm lại, này con ngựa liền dừng lại, sau đó hướng về phía các nàng phiên mã mắt —— vẫn là cấp một cái thật to xem thường.
Sau đó các nàng đuổi theo đi sau đó đâu, này ngựa chết lại bắt đầu chạy, toàn bộ treo nhân.
Ô lan nghẹn một hơi, trong lòng không chịu thua, cho nên không ngừng tại đuổi theo . Ha tư này này cách cùng bát phúc tấn tự nhiên cũng là tùy tùng.
Nhưng là đâu, vốn đi theo các nàng vài cái nô tài, liền thật sự lạc hậu không ít .
Dù sao bọn họ mã làm sao có thể cùng vài cái chủ tử mã so sánh với đâu.
Cho nên bọn họ giữa có người là tiếp tục đi theo, có người còn lại là chạy nhanh quay trở lại bẩm báo, dù sao chủ tử bọn họ hiện tại là theo đã đánh mất a!
Nhưng thật ra Lan Đình mấy người đang như vậy truy đuổi theo đuổi giữa bỏ qua thời gian không nói , mấu chốt nhất là các nàng chạy xác thực thực là có một chút xa, đã muốn rời đi đại doanh có tương đương một khoảng cách , hơn nữa mấu chốt nhất là đã muốn ly khai an toàn mang.
Ngay tại sấm đánh đang chuẩn bị mở lại thủy chạy băng băng thời điểm, đột nhiên gian đã muốn tát khai chân nhanh chóng thu trở về, hơn nữa hai cái lỗ tai cũng dựng thẳng lên, còn không có chờ Lan Đình ý thức được đã xảy ra sự tình gì thời điểm, sấm đánh chính mình xoay người hướng tới hối lộ phương hướng nhanh chóng chạy vội mà đi.
Mà phía sau, đi theo sấm đánh mặt sau vài người còn không biết làm sao vậy.
"Phía trước giống như có cái gì không đúng, sấm đánh đột nhiên gian cứ như vậy ."
Lan Đình dám làm cho sấm đánh dừng cước bộ, cùng ha tư này này cách giải thích .
Trên thực tế Lan Đình đã muốn theo sấm đánh trong miệng hỏi ra rốt cuộc là chuyện gì xảy ra .
Phía trước có bầy sói.
Ha tư này này cách cùng ô lan thiếu mục viễn thị, nhìn xa xa tựa hồ có động vật hướng bên này đã chạy tới, hơn nữa số lượng không tính quá ít.
"Là bầy sói!"
"Chạy mau!"
Ô lan cùng ha tư này này cách hai người không hẹn mà cùng cùng kêu lên nói.
Bát phúc tấn vừa nghe là bầy sói, cũng không lại do dự.
Mấy người chạy nhanh giơ roi, hướng về phía tiền phương chạy tới.
"Ha tư này này cách, chúng ta đều an toàn trở về sao?"
"Ô lan, nhất định có thể , ngươi xem mặt sau còn có này động vật, chúng ta mã tốc vẫn là rất nhanh ."
Ha tư này này cách tuy rằng an ủi ô lan, nhưng là trong lòng cũng không nắm chắc được bao nhiêu phần, bầy sói số lượng không ít, mặc dù có cái khác động vật, nhưng là thảo nguyên thượng bầy sói là khó khăn nhất triền đối tượng.
Bất quá lại thế nào, các nàng cũng không có khả năng buông tha cho, cho nên phía sau, mấy người cũng không lại do dự, mấy thớt ngựa tựa hồ cũng đều biết đã xảy ra cái gì một dạng, chạy băng băng đến gần đây khi lại nhanh hơn vài phần.
Một cái canh giờ sau, mấy người thoạt nhìn là an toàn không ít, nhưng là mọi người cũng đều biết trên thực tế cũng không phải như thế, bởi vì trừ bỏ sấm đánh bên ngoài, cái khác mấy thớt ngựa tại đây dạng cao tốc chạy băng băng giữa đã muốn tiêu hao nhiều lắm thể lực, rõ ràng là cần nghỉ ngơi một thời gian mới có thể tiếp theo đi trước.
Mà sấm đánh mang theo bốn người đó khẳng định là không sự thật .
Cho nên nàng nhóm cũng chỉ có thể nghỉ ngơi một thời gian, dù sao mã cần nghỉ ngơi cùng ăn cơm.
Một khắc chung sau đó, mấy người phi thân lên ngựa, vừa mới chạy ra đi không đến nửa canh giờ, cũng đã nghe được xa xa chạy băng băng thanh âm.
Thảo nguyên thượng phương hướng là không tốt nắm trong tay , mặc dù có người sành sỏi, nhưng là đang lẩn trốn mệnh quá trình giữa, mấy người vẫn là bao nhiêu lệch khỏi quỹ đạo phương hướng.
"Ha tư này này cách, ta đói bụng!" Ô lan thật không ngờ một hồi đua ngựa cư nhiên diễn biến thành chạy trối chết, nhưng là nàng hiện tại thật sự cái gì vậy đều không có mang a!
"Ô lan, chúng ta muốn gia tăng thời gian, chờ trở lại đại doanh liền đều tốt lắm!"
Ô lan cũng hiểu được, nhưng là nhìn mặt sau rõ ràng đã muốn gần không ít bầy sói, ô lan lộ ra vài phần lo lắng.
"Các ngươi cầm ăn đi!"
Lan Đình theo tùy thân hà bao giữa lấy ra một ít điểm tâm, trên thực tế là từ trữ vật nhẫn giữa lấy ra nữa , chính nàng đã muốn ăn qua .
"Tứ tẩu, ngươi mang theo ăn ."
"Cũng là khéo !" Lan Đình chỉ nói như vậy một câu, lại nhiều giải thích nàng cũng sợ lộ ra cái gì bại lộ.
Mấy người chạy nhanh phân ăn, mỗi người có thể có hai ba khối điểm tâm, ít nhất thoáng lót ăn đỡ đói.
Lan Đình chính là có thể cùng sấm đánh trao đổi, nhưng là sấm đánh cũng chỉ là biết đại doanh đại khái phương hướng, thảo nguyên phía trên chỉ cần là thoáng lệch khỏi quỹ đạo, cuối cùng sẽ chênh lệch rất lớn.
"Như thế nào còn chưa tới, thiên đều phải đen!" Quách lạc la thị rốt cục cũng bắt đầu lo lắng lên, tại nàng xem đến các nàng phía sau hẳn là đã muốn có thể đi trở về.
"Chúng ta hẳn là lạc đường !" Ô lan nói.
"Lạc đường, đó làm sao bây giờ!"
"Hiện tại cũng chỉ có thể là đi từng bước xem từng bước !" Lan Đình thật không ngờ không phải là một hồi đua ngựa sao, cuối cùng như thế nào liền diễn biến thành chạy trối chết ."Thiên nhất hắc liền lại càng không hảo chạy, chúng ta hiện tại là muốn tìm một có thể tránh né bầy sói địa phương! Chờ đợi cứu viện !"
Ha tư này này cách mấy người cũng đồng ý, các nàng biết nếu tại chạy giặc mà nguy hiểm.
Cho nên nàng nhóm bắt đầu tìm kiếm thích hợp địa điểm, mà đồng trong lúc nhất thời, Dận Chân cùng Dận Tự chờ nhiều người đã muốn bắt đầu sốt ruột thượng hoả .
☆, 91 tấn giang v chương
"Các ngươi liền là như thế này hầu hạ chủ tử . Bỏ xuống chủ tử một người, ta còn muốn các ngươi gì dùng."
Dận Chân vốn chính là một cái còn thật sự nhân, hiện tại như vậy trưởng thời gian , không có một chút Lan Đình tin tức, hắn tự nhiên là hội giận chó đánh mèo .
Nói đến, giận chó đánh mèo giống như cũng là Ái Tân Giác La gia tộc một cái bệnh chung .
"Tứ ca, trước xin bớt giận, là đệ đệ không có để ý hảo trong nhà, mới làm cho tứ tẩu..."
"Bát đệ, cùng đệ muội không có bao nhiêu đại quan hệ, ngươi nói này đó nô tài, này vài cái chủ tử, là một cái đều không có đuổi kịp, muốn bọn họ còn có chỗ lợi gì."
Trên thực tế Dận Tự cũng là rất tức giận , hiện tại đều vài cái canh giờ trôi qua, nhưng là một người tung tích đều không có tìm được, bốn cái đại người sống liền như vậy không thấy .
Trong đó là hai cái hoàng tử phúc tấn, hai cái Mông Cổ quận chúa.
Này đã muốn có thể khiến cho rất nhiều người loạn thất bát tao liên tưởng .
Dận Tự cùng quách lạc la thị là tân hôn yến ngươi, hai người đúng là vợ chồng hài hòa thời điểm, hắn cũng biết Dận Chân vợ chồng quan hệ vô cùng tốt, cho nên cũng khó trách tứ ca sốt ruột thượng hoả.
Hắn, hạng nhất sẽ không tức giận nhân, này một chút cũng hiểu được khí không đánh một chỗ đến.
Nhưng là trước mắt vẫn là muốn dùng như vậy nô tài .
"Tứ đại ca, bát đại ca! Hoàng Thượng có chỉ!" Xa xa có người truyền đến thanh âm.
Rất nhanh có người mã từ phía sau đuổi theo, Dận Chân cùng Dận Tự hai người nhất tề quỳ xuống nghe Khang Hi thánh chỉ, Khang Hi phái ba trăm danh thị vệ hơn nữa hai cái Mông Cổ Vương gia nhân chờ với nhau tìm đến nhân.
Nhiều người lực lượng đại, nói hẳn là không có sai , nhưng là thảo nguyên thật sự không quá một dạng, ở trong này muốn tìm đến một hai người thật là quá khó khăn .
Hảo ở bên trong có người tưởng hiểu được, dẫn theo mấy cái cẩu lại đây, Dận Chân gặp được cẩu, đột nhiên gian nghĩ tới trăm phúc cùng trăm thọ, này hai con tàng ngao cùng Lan Đình luôn luôn là ở chung vô cùng tốt,, hắn như thế nào vốn không có nhớ tới đến nó hai đâu.
Dận Chân vội vàng làm cho người ta đi thôi trăm phúc cùng trăm thọ mang đến, đương nhiên này trong đó gian là cần thời gian .
Vốn đi theo Lan Đình nô tài bởi vì mã nguyên nhân, cho nên bọn họ cùng Lan Đình mấy người là càng ngày càng xa, hơn nữa giữa đâu, phương hướng cũng đã xảy ra một chút biến hóa.
Lan Đình vì tránh né bầy sói, quay lại đại doanh, phương hướng trật nhất điểm, kết quả như vậy một chút chênh lệch xuống dưới, kết quả cuối cùng chính là Dận Chân cùng Lan Đình căn bản là không có gặp phải.
Chính là bầy sói bọn họ cũng không có phát hiện.
Mắt thấy thiên cũng sắp muốn đen, Dận Tự luôn luôn ôn nhuận trên mặt cũng bắt đầu lộ ra vài phần lãnh ý.
"Phân công nhau tìm, muốn bắt nhanh thời gian!"
Nếu vài vị nữ quyến mất tích một đêm, đó không biết muốn phát sinh sự tình gì .
Trên thực tế nhân mã sớm mà bắt đầu phân tán , dù sao đi theo Lan Đình bọn họ vài cái nô tài cũng vẫn đều tại tìm chủ tử, tuy rằng sai một ly, nhưng là dù sao nhiều người, cho nên rốt cục có người phát hiện bầy sói vừa mới đi qua tin tức.
Dận Chân vừa nghe, đầu đều lớn.
Hắn không phải lần đầu tiên đi vào thảo nguyên, hơn nữa nhìn Mông Cổ nhân vừa nghe đến bầy sói, liền chỉ có chút xanh cả mặt vẻ mặt, Dận Chân liền hiểu được Lan Đình các nàng khả năng thật là có nguy hiểm .
Bắt đầu thời điểm Dận Chân coi như là các nàng có thể là mất tích, nhưng là vài người tuy rằng đều là nữ quyến, nhưng là tọa kỵ hảo, hơn nữa Mông Cổ quận chúa coi như là đối thảo nguyên quen thuộc, bình thường tại thánh xe phụ cận không có cái gì địch nhân tồn tại.
Nhưng là bầy sói không giống với, thảo nguyên thượng đụng phải cái khác động vật đều đâu có, chỉ có bầy sói, gặp gỡ , trên cơ bản liền trốn không thoát.
Chẳng lẽ chính mình muốn trơ mắt nhìn của hắn phúc tấn táng thân...
Dận Chân không dám tiếp theo suy nghĩ.
"Tứ bối lặc, bát bối lặc, tiểu muội bướng bỉnh, bất quá hiện tại cũng muốn thông tri đại doanh, phụ cận đã có bầy sói, như vậy vẫn là muốn nhân tiếp viện mới tốt!"
Nói chuyện là a Caligula, ha tư này này cách ca ca, khoa ngươi thấm thế tử.
"Thế tử nói rất đúng, Hoàng a mã nơi đó chúng ta lập tức phái người!"
Dận Chân bên này vừa mới phái người đi ra ngoài, trăm thọ cùng trăm phúc đã tới rồi.
Hai con tàng ngao đến sau đó, tả hữu đi dạo, còn không có chờ Dận Chân đặt câu hỏi đâu, liền lưng tròng kêu hai tiếng sau đó liền hướng một cái phương hướng chạy đi qua.
Cũng không biết phía trước mấy con chó là làm sao vậy, đến bên này sau đó, bị đánh giá động vật hơi thở vây khốn , vẫn là cái khác cái gì nguyên nhân, liền luôn luôn tại chung quanh đảo quanh chuyển.
Hiện tại đã có xác minh phương hướng , như vậy tự nhiên là đi theo hai con tàng ngao chạy.
Nói đến, Mông Cổ nơi đó cẩu trên thực tế cũng là chó ngoan, nhưng là nề hà trăm phúc cùng trăm thọ thường xuyên cùng Lan Đình nói chuyện, đối với Lan Đình hơi thở có vẻ hiểu biết.
Mà ha tư này này cách cùng ô lan này hai vị liền không thích cẩu, cho nên này cẩu truy lại đây, lại bị phần đông hơi thở vây khốn , cho nên tựu thành Dận Chân nhìn đến bộ dáng.
Vì thế Dận Chân trong lòng tự nhiên là cho rằng Mông Cổ cẩu là nhất điểm tác dụng đều không có, ngay cả chủ tử ở địa phương nào đều không rõ ràng lắm, dưỡng chúng nó làm cái gì.
Nhưng thật ra trăm phúc cùng trăm thọ lần đầu tiên tới nơi này, có thể tìm được phúc tấn, xem ra gia thật là không có bạch thương chúng nó.
Có trăm thọ cùng trăm phúc dẫn đường, tự nhiên là theo Lan Đình các nàng phương hướng tìm đi qua không có sai.
Bất quá có một chút bọn họ là truy tại bầy sói mặt sau, mà này bọn họ thực sự mau đều chú ý tới , dù sao bầy sói dấu vết vẫn là thực rõ ràng .
Khả là như thế này càng thêm làm cho Dận Chân đám người lo lắng lên, bởi vì trăm phúc cùng trăm thọ chạy băng băng phương hướng rõ ràng chính là bầy sói đi tới phương hướng, này thuyết minh cái gì, thuyết minh ít nhất Lan Đình là ở bên kia.
Dận Chân hiện tại chỉ sợ đợi cho hắn đuổi tới thời điểm nhìn đến là...
Nếu nói như vậy, Dận Chân trong lòng đột nhiên dâng lên một loại cảm giác sợ hãi.
Hắn đối Lan Đình là nhiều loại tình cảm, dù sao thân là một cái hoàng đại ca, biết chính mình cư nhiên thành tiêu chuẩn Liễu Hạ Huệ, thật vất vả xuất hiện Lan Đình, xem như giải quyết hắn vẫn đều tại lo lắng con nối dòng truyền thừa vấn đề, nay hắn đã muốn có con trai trưởng.
Nhưng là tích cực hắn lại không hy vọng bị nam tính bản năng sở trói buộc, cho nên đối với Lan Đình vẫn đều là trong lòng có nhất định kháng cự.
Nhưng là tính yêu, cảm tình là khó khăn nhất lấy nắm lấy chuyện tình, có lẽ là bởi vì Lan Đình là Dận Chân duy nhất một nữ nhân, hoặc là bởi vì cái khác cái gì nguyên nhân, Lan Đình tại Dận Chân trong lòng phân lượng cũng là càng ngày càng nặng .
Mà hiện tại biết Lan Đình khả năng gặp được nguy hiểm, thậm chí mới có thể là có sinh mệnh nguy hiểm thời điểm, Dận Chân trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu, hắn nhất định không thể đến muộn , nhất định phải cứu Lan Đình trở về.
Hắn đã muốn không dám tưởng tượng, vạn nhất Lan Đình...
Này cái ý niệm trong đầu vừa mới thăng lên thời điểm, đã bị Dận Chân cấp xoa bóp trở về.
Trên thực tế sở có người trong lòng đều là bất ổn , bọn họ cũng đều làm tốt tùy thời chiến đấu chuẩn bị, dù sao bầy sói a! Không biết có bao nhiêu số lượng.
Cũng may bọn họ thì ra tách ra tìm người nhân mã đã ở dần dần tụ tập, mấy trăm nhân đội ngũ, trang bị vũ khí đều là không sai , cho nên bọn họ trong lòng cũng dần dần có nhất định nắm chắc.
Nhưng là hiện tại vấn đề là thiên liền muốn đen, thiên nhất hắc, chạy đi tựu thành vấn đề lớn nhất, đến lúc đó vạn nhất kinh động bầy sói, trong đêm tối mặt bọn họ phần thắng nhưng là muốn thật to giảm bớt .
Nhưng là không chạy đi lại không được, dù sao vài cái chủ tử sinh tử không biết a!
Theo trời tối, đêm lộ tương đối cũng không có tốt như vậy đi, chính là trăm phúc cùng trăm thọ cũng là cần nghỉ ngơi , cho nên bọn họ chỉ có thể là quyết định lâm thời nghỉ ngơi, dù sao ngày mai hẳn là có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh.
Nhưng là đợi cho ngày hôm sau, chờ Dận Chân đám người tìm được Lan Đình thời điểm, nhìn đến cũng là làm cho bọn họ đều chấn động trường hợp.
☆, 92 tấn giang v chương
Mắt thấy thiên liền muốn đen, ban đêm chạy đi nhất định là không an toàn , hơn nữa ngựa đã muốn bắt đầu mệt mỏi, nếu như vậy, còn không bằng tìm một có thể tạm thời tránh né địa phương.
Trên thực tế ha tư này này cách cũng có thể xem đi ra hôm nay thật là nguy hiểm.
"Tứ tẩu, chúng ta có thể tránh thoát đi sao?"
Bát phúc tấn nhìn đến như vậy tình hình trong lòng đã muốn không để , nàng vừa mới vừa lập gia đình, cùng Dận Tự ở chung tốt như vậy, nàng còn không có làm Ngạch nương đâu.
Vốn tại Lan Đình ý tưởng giữa, hai cái Mông Cổ quận chúa tuy rằng là ở Mông Cổ lớn lên , khá vậy là nuông chiều từ bé , gặp được tình huống như vậy, chẳng lẽ còn không có một câu thầm oán sao?
"Bát đệ muội, mặt sau đi theo chúng ta nô tài nếu tìm không thấy chúng ta, nhất định hội trở về báo tin , cho nên hiện tại cần phải làm là bảo trụ tính mạng chờ đợi cứu viện."
Lan Đình vừa dứt lời, liền nhìn đến mấy người nhất tề gật đầu.
"Tứ phúc tấn nói là, chúng ta Mông Cổ nhân, từ bé chính là tại thảo nguyên thượng lớn lên , chính là lại gian nan còn không sợ, chúng ta đều là thành cát suy tư hãn huyết mạch, chúng ta sẽ không thua ."
"Ha tư này này cách nói là."
Lan Đình nhìn hai người nhãn tình giữa kiên định vẻ mặt, khả bao nhiêu vẫn là để lộ ra vài phần khẩn trương, bất quá nghĩ đến các nàng cũng chính là hơn mười tuổi tiểu cô nương, có thể như thế đã muốn là phi thường không dễ dàng .
Thành cát suy tư hãn huyết mạch, mặc kệ các ngươi là không phải hệ, nhưng là bằng vào như vậy tín niệm, khiến cho nhân đáng giá kính nể.
Trên thực tế Lan Đình nhưng thật ra biết ô lan thân là quận vương chi nữ, xuất từ a ba hợi bộ, hẳn là chính là nàng trí nhớ giữa mười phúc tấn .
Xem trước mắt mấy người, Lan Đình lòng nghĩ, ai nói có thể coi khinh cổ nhân tới, các nàng cũng đều là sống an nhàn sung sướng, từ bé cẩm y ngọc thực loại lớn lên, nhưng là các nàng gặp được nguy hiểm thời điểm biểu hiện liền không làm thất vọng các nàng này phần huyết mạch.
Nói đến Lan Đình trong lòng là có một chút hổ thẹn , tại hiện đại thời điểm, nàng là đột nhiên phát hiện con chuột đều đã hô to gọi nhỏ nhân, huống chi là gặp bầy sói.
Mà nàng hiện tại có thể như vậy trấn định cũng là bởi vì nhất điểm, thì phải là nàng biết sói ngữ.
Bằng không Lan Đình lòng nghĩ nói không chừng ta còn là như thế nào biểu hiện đâu.
Lan Đình trên thực tế bỏ qua nhất điểm, thì phải là nàng này gần hai mươi năm qua, tại đời Thanh đã bị đủ loại hun đúc, tuy rằng của nàng nhân sinh quan thế giới quan đã muốn tại hiện đại thời điểm hình thành , nhưng là không nhận thức được ảnh hưởng cũng là phi thường đại .
Trên thực tế lớn nhất thay đổi chính là chính ngươi đều không có phát hiện thay đổi quá trình, mà trên thực tế quay đầu nhìn qua, biến hóa là cực đại .
"Nói đúng, chúng ta thân là Mãn Châu nữ tử, cũng sẽ không bị nhốt nan sở đánh tới."
Quách lạc la thị nghe xong hai người nói chuyện, cũng giơ lên từng đợt hào hùng.
"Hảo, chúng ta hiện tại muốn tìm chính là có thể ẩn thân địa phương."
Lan Đình cũng hiểu được ý chí chiến đấu sục sôi, xem ra sĩ khí thật là khả cổ không thể tiết.
Mấy người chạy vội, nhưng thật ra nhìn thấy phía trước cách đó không xa tựa hồ là có một toà núi nhỏ bộ dáng, nhìn không lớn, liền so với bình thường sườn núi hảo nhất điểm.
"Nơi đó đi, dựa vào sơn, chúng ta ít nhất không cần hai mặt thụ địch."
Mấy người cũng không có rất tốt đề nghị, đều theo Lan Đình.
Đến sườn núi, Lan Đình kinh hỉ phát hiện, nơi này cây cối không ít, xem ra buổi tối nhưng thật ra có thể nhóm lửa .
Có hỏa, liền thật sự không sợ , mấu chốt nhất là phát hiện một cái không lớn sơn động, vài người đều có thể trốn ở bên trong, bất quá ngựa phỏng chừng là không được.
"Sấm đánh, một hồi ta xuống ngựa sau đó, ngươi mang theo chúng nó chạy nhanh chạy, bảo mệnh quan trọng hơn."
Sấm đánh một cái phát ra tiếng phì phì trong mũi đánh lại đây, tỏ vẻ đã biết.
Lan Đình mấy người vừa mới xuống ngựa, mấy thớt ngựa liền không hẹn mà cùng chạy.
"Này mấy thất súc sinh!"
"Quên đi, cũng là cấp chúng nó một điều đường sống!"
"Tứ phúc tấn, sơn động tuy rằng an toàn, nhưng là hỏa sổ con."
Thứ này là thật không ai tùy thân mang theo, bất quá Lan Đình trữ vật nhẫn giữa nhưng thật ra có.
"Nói đến cũng khéo , gần nhất không phải ăn cơm dã ngoại qua một hai thứ, ta còn tưởng rằng hôm nay cũng có thể đâu, cho nên hà bao bên trong đá lấy lửa, bất quá thứ này ta không quá hội dùng."
Lan Đình nhưng thật ra nói được lời nói thật, mấy ngày hôm trước nàng ăn cơm dã ngoại thời điểm là chính mình động thủ ngày đầu tiên dùng cổ đại phương pháp đốt lửa, trong lúc nhất thời cảm thấy ăn cơm dã ngoại động thủ rất tốt , cho nên hà bao bên trong .
"Tứ tẩu thực là của chúng ta phúc tinh a!"
"Đáng tiếc của ta gia vị bao đều tại vài cái nô tài nơi đó đâu."
"Chúng ta vừa mới phát hiện trong sơn động mặt cư nhiên có nước, chính là không nhiều lắm, nhưng là không có bát."
Bát phúc tấn tiếc nuối nói.
"Ngươi lấy tay, hoặc là dùng lá cây đều được!" Ô lan cười nói hai tiếng, sau đó theo trong động đi ra, xem ra nàng là đã muốn uống qua nước .
"Đúng vậy! ." Bát phúc tấn lập tức xoay người trở về, xem ra thật là khát cực kỳ.
Lan Đình chính mình nhưng thật ra không thế nào sợ hãi, nàng âm thầm đã muốn uống qua nước, ăn qua này nọ .
Lan Đình nhẫn giữa vĩnh viễn đều có nàng có thể dùng một tháng ở trên nước cùng đồ ăn, này cũng là của nàng thói quen . Liền này, thì ra chuẩn bị thời điểm, Lan Đình trong lòng là có oán ngôn , đó là bởi vì nếu nàng có không gian, này đó cũng không dùng muốn , hơn nữa nhìn xem chung quanh, nếu có không gian, nàng cũng không dùng lo lắng đề phòng .
Lan Đình đã quên, có không gian, hiện tại có ngoại nhân tại thời điểm, ngươi cũng không thể dùng a!
Mấy người biết thời gian cũng không hơn, Lan Đình nghĩ nghĩ, trực tiếp dùng thuật thôi miên, dựa vào các nàng vài cái, thật sự là không kịp.
Thuật thôi miên dùng một chút, Lan Đình chính mình bắt đầu dùng võ công chặt cây, lượm củi lửa, rất nhanh liền chuẩn bị cho tốt một số lớn, phía sau trời đã tối rồi, mà bầy sói đã muốn đến.
Nhìn vài cái bị chính mình đầu tiên là thôi miên, sau đó điểm choáng váng tiểu nha đầu, Lan Đình bất đắc dĩ thở dài, sau đó bắt đầu dùng tinh thần lực cùng bầy sói tiến hành trao đổi.
Trên thực tế Lan Đình chính mình cũng có chút sợ hãi, dù sao sói số lượng thật là có điểm nhiều a!
Rất nhanh đầu sói đi ra , cùng Lan Đình nói vài câu sau, nhưng thật ra không có làm ra cái gì tiến công tư thế, nhưng là cũng không có nghe Lan Đình trong lời nói, tiếp tục đi trước, mà là đâu, đều tại sườn núi chung quanh trực tiếp vây quanh cái vòng luẩn quẩn, chúng nó đều nằm xuống sau đó đâu, sẽ không lại nhúc nhích .
Lan Đình xem đến nơi đây, trong lòng cũng có chút sợ hãi, nhưng là mặc kệ là nói như thế nào, ít nhất hiện tại là an toàn , nếu không như thế, cư nhiên còn có sói cấp nàng đưa tới món ăn thôn quê, mấy cái con thỏ.
Khả là thật tâm nói một câu, các nàng giữa không ai hội làm a!
Lan Đình về tới trong sơn động mặt, nhìn vài vị vù vù ngủ nhiều, đương nhiên là vì của nàng nguyên nhân, ở trong lòng cảm khái, các ngươi là thực không cần quan tâm a!
Lan Đình điểm dậy hỏa, sau đó sơn động bên ngoài nhưng thật ra một mảnh bình tĩnh, phía sau trời đã hoàn toàn đen.
Sở hữu đều thu thập tốt lắm, Lan Đình cảm thấy không thể làm cho nàng một người khó chịu, căn cứ chịu tội mọi người với nhau chịu ý tưởng, Lan Đình đem mọi người cứu tỉnh , cùng sử dụng thuật thôi miên làm cho các nàng trong tiềm thức biết hiện tại các nàng gặp phải cái dạng gì hoàn cảnh.
"Tứ tẩu, chúng ta vận khí thật tốt, nếu trễ từng bước, nhưng là củi lửa đủ sao? Vạn nhất hỏa diệt, bên ngoài đều là bầy sói a!"
"Hiện tại mặc kệ , ta thật vất vả đánh ba cái con thỏ, chúng ta như thế nào thu thập a!" Ha tư này này cách đau đầu nhìn trước mắt con mồi, nàng sẽ không làm, nhưng là không chịu nổi bụng là thật đói a!
Các nàng là thật không có nếm đến qua đói khát tư vị, nhưng là luận đến nấu cơm, Lan Đình cùng quách lạc la thị đều đã vài đạo đồ ăn, nhưng là nguyên vật liệu đều là đã muốn chuẩn bị tốt .
Hiện tại tình huống như vậy là thật không biết làm sao bây giờ.
"Chúng ta nướng đi, dù sao giống như là nướng chân dê một dạng!" Ô lan đề nghị, dù sao hiện tại là có thể có ăn là tốt rồi, nàng cảm thấy nàng đã muốn có thể ăn một toàn bộ dê .
"Cũng chỉ có thể như vậy . Bất quá chỉ có ba chỉ, như thế nào phân."
"Ta nơi này còn có một chút điểm tâm, vừa mới ăn mấy khối, ta sẽ không..."
Lan Đình trong lời nói còn không có nói xong đâu, liền nhìn đến vài người đã muốn nhất tề hướng nàng công lại đây.
"Ăn ngon thật a!"
"Ngươi cư nhiên còn tàng tư!"
Nhìn trống trơn hà bao, Lan Đình khóc không ra nước mắt, nàng gặp bầy sói không có gì, đáng giận là nàng thế nhưng cùng cường đạo nhóm ở một chỗ.
"Các ngươi..."
Lan Đình cũng biết các nàng là thật đói bụng, cho nên này nọ đã lấy ra nữa, tự nhiên là hy vọng có thể làm cho các nàng lót ăn đỡ đói , bằng không chính là con thỏ khảo tốt lắm, hiện tại cái gì đồ gia vị đều không có dưới tình huống, theo các nàng khẩu vị, còn không biết có phải hay không có thể ăn đi xuống đâu.
Nhưng là mặc kệ Lan Đình là nghĩ như thế nào , mặt mũi thượng thầm oán luôn phải làm .
Lan Đình làm như vậy cũng là vì làm cho các nàng trong lòng áp lực phóng thấp nhất điểm, dù sao hiện ở bên ngoài đều là bầy sói a!
Lan Đình là biết sói sẽ không tiến công, nhưng là những người khác trong lòng không rõ ràng lắm a!
Con thỏ mọi người là thật sẽ không dọn dẹp, bất quá đâu, toàn bộ đặt ở hỏa thượng nướng, hẳn là cũng là có thể đi.
Hiện tại đâu, cũng chỉ có thể là làm như vậy .
"Một hồi các ngươi trước ngủ một hồi, ta đến gác đêm, nhất định không thể làm cho hỏa tắt, đến thời gian chúng ta tại thay phiên."
Lan Đình biết các nàng đều mệt cực kỳ, nhưng là không nghỉ ngơi là không được , hơn nữa Lan Đình chính mình cũng tính ngủ một hồi, dù sao một hồi cùng đầu sói hảo hảo tâm sự, cam đoan chính mình an toàn vẫn là có thể .
Con thỏ tuy rằng cuối cùng vẫn là nướng tiêu , bất quá đâu có lẽ là bởi vì là lần đầu động thủ làm nguyên nhân, hoặc là bởi vì đói khát nhân tố, ba cái con thỏ bị ăn một cái nhiều, đương nhiên đều là tốt nhất bộ phận, ít nhất vài người đều không sai biệt lắm no rồi.
"Vậy vất vả tứ phúc tấn ( tứ tẩu ) !" Mấy người cũng là thật sự mệt mỏi, tận lực đem hỏa thêm vượng vượng , củi lửa đều xếp tại cái động khẩu, cũng may cái động khẩu không lớn, lãng phí củi lửa tương đối cũng không tính nhiều.
Nhìn mấy người đều đang ngủ, Lan Đình lại điểm các nàng ngủ huyệt, sau đó mà bắt đầu dùng tinh thần lực cùng bầy sói bắt đầu trao đổi.
"Các ngươi đi trước đi, các ngươi ở trong này các nàng là thật sợ hãi a!"
Trên thực tế chính là Lan Đình chính mình cũng là trong lòng hốt hoảng.
"Chờ ngày mai trời đã sáng, ngươi an toàn , chúng ta bước đi!"
Lan Đình kỳ quái, nàng mỗi một lần cùng động vật trao đổi, chúng nó phản ứng đầu tiên đều là nàng cư nhiên có thể nói nói, hãn chết, nàng vẫn đều có thể nói.
Mà lần này bầy sói tựa hồ là phải bảo vệ nàng, nhưng là đối với nàng có thể nói không có nửa điểm kỳ quái.
Lan Đình không biết, của nàng thú ngữ tuy rằng chỉ biết vài loại, nhưng là đâu, chỉ cần nàng mở miệng , động vật đều đã đối nàng có hảo cảm, hơn nữa sói cùng cẩu đều là khuyển loại, cho nên Lan Đình tại phương diện này ngôn ngữ thuyết phục lực không phải một thêm một đơn giản như vậy, trên thực tế chính là nàng không có trao đổi, sói cũng sẽ không thương hại của nàng.
Lan Đình nói cả buổi, xác định bầy sói sẽ không tìm sấm đánh chúng nó phiền toái sau, nàng cũng là mệt cực kỳ, sau đó liền đã ngủ.
☆, 93 tấn giang v chương
Lan Đình cùng khác mấy người rốt cuộc không giống với, nàng tại nửa đêm tỉnh lại, nhìn đến hỏa trên cơ bản là dập tắt, bất quá nhân đâu, đều là an toàn , canh gác thật sự là nhiều lắm.
Nhìn đó ba cái kêu ngủ một cái hương a, Lan Đình vẫn là một lần nữa dâng lên hỏa, thăng thước ân đấu thước cừu Lan Đình vẫn là biết đến.
Mắt thấy liền muốn đến giờ Sửu , Lan Đình quên đi tính các nàng hẳn là nghỉ ngơi cũng không sai biệt lắm , một người cũng chính là trách nhiệm không đến một cái canh giờ, cho nên Lan Đình dựa theo trình tự trước đánh thức ô lan.
"Tứ phúc tấn, đến ta sao? Ngươi chạy nhanh nghỉ ngơi đi thôi!"
Ô lan phản ứng rất nhanh, nàng nhưng thật ra không có gì rời giường khí.
"Tứ phúc tấn, này đều phải giờ Sửu , ngươi hẳn là sớm nhất điểm bảo ta a!" Ô lan nhìn xem sắc trời, cảm thấy canh giờ cùng nói tốt tựa hồ không đồng nhất trí a!
"Các ngươi đều ngủ hương, ta nhiều coi chừng một hồi cũng không có gì."
Lan Đình lòng nghĩ ít nhất có như vậy một lần trải qua, nàng cùng mười phúc tấn trong đó quan hệ khẳng định là không đồng dạng như vậy.
"Cám ơn ngươi !" Ô lan thực cảm kích, tuy rằng nàng vẫn là thực khốn, nhưng là ngủ nhiều gần hai cái canh giờ thời gian nói như thế nào đều làm cho thân thể dịu đi rất nhiều.
Trên thực tế Lan Đình đã muốn nghỉ ngơi không sai biệt lắm , dù sao nàng cũng là hảo hảo ngủ vừa cảm giác, hơn nữa đối với theo hiện đại xuyên qua tới đây nàng đến xem đâu, Lan Đình cảm thấy giờ Sửu cũng chính là 1 giờ tả hữu, còn không xem như quá muộn.
Bất quá đâu, ở trong này hai mươi năm , nàng là thật thói quen ngủ sớm dậy sớm, không có cách nào, thiên nhất hắc, chúc quang chính là lại lượng cũng tuyệt đối không có cách nào cùng ánh đèn so sánh với.
"Nhánh cây linh tinh ta đều phóng tốt lắm, ngươi chỉ cần cam đoan hỏa bất diệt là đến nơi!"
Ô lan gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, trên thực tế Lan Đình tại đánh thức ô lan phía trước đâu, đã muốn cùng sói chảy qua , làm cho chúng nó lễ cái động khẩu hơi chút xa một chút, ít nhất đừng cho những người khác vừa thấy, sợ tới mức cái chết khiếp.
Đã là đã muốn công đạo tốt lắm, Lan Đình cũng liền không khách khí, nằm xuống tiếp tục ngủ.
Hai cái canh giờ sau đó, cũng chính là năm giờ cao thấp thời gian, thiên bắt đầu hơi hơi sáng.
"Tứ tẩu, bên ngoài bên ngoài..." Quách lạc la thị nói đều nói không xong chỉnh, nàng cũng là vừa mới nhận ca, trên thực tế nàng ngủ thời gian là dài nhất , quách lạc la thị là đã muốn nghỉ ngơi tốt , nhưng là đâu, thiên tuy rằng là vừa vừa lượng, nhưng sơn động bên ngoài toàn bộ đều là bầy sói, nhất thời gian, quách lạc la thị cái gì cảm giác đều không có .
Cả đầu chỉ có một ý tưởng thì phải là chúng ta đều phải táng thân ở trong này .
Quách lạc la thị sợ hãi, cho nên phản ứng đầu tiên chính là đánh thức nàng nhân.
Nàng trước kêu là Lan Đình.
"Bát đệ muội, làm sao vậy. Nga là trời đã sáng, này thì tốt rồi..."
"Tứ tẩu, bên ngoài tất cả đều là sói a, củi lửa sắp dùng xong rồi, làm sao bây giờ a..."
Quách lạc la thị đã muốn sắp khóc đi ra .
Cũng là, nếu Lan Đình không phải tâm lý nắm chắc, nhìn đến nhiều như vậy bầy sói, nàng phỏng chừng cũng là dọa tiêu sái bất động lộ .
Lúc này, cái khác hai người cũng tỉnh.
Không có chờ bát phúc tấn nói đến nàng đều nhìn thấy gì thời điểm, các nàng đã muốn thấy .
"Làm sao bây giờ, chúng ta không có cơ hội , trốn là nhất định trốn không thoát đâu. Nếu ngày hôm qua chúng ta vẫn cưỡi ngựa nói không chừng..."
"Nếu nói vậy, phỏng chừng chúng ta đã muốn sẽ không sống đến bây giờ !"
Ha tư này này cách trực tiếp phản bác quách lạc la thị trong lời nói, nhưng là tình huống hiện tại các nàng cũng là nhất điểm biện pháp đều không có .
Chính ở phía sau đâu, đột nhiên nghe được xa xa tựa hồ có mã thanh âm.
"Là có người đến đây, đây là tiếng vó ngựa chúng ta nhất định sẽ không nghe lầm , hơn nữa nhân hẳn là không hề thiếu."
Tại thảo nguyên hai người phi thường quen thuộc loại này thanh âm, trăm miệng một lời nói.
"Là có người tới cứu ta nhóm , nhất định là!" Bát phúc tấn nháy mắt kích động .
Lan Đình tai lực là vài người giữa tốt nhất, nàng cẩn thận nghe qua sau đó, xác định các nàng đoán là chính xác .
"Bất quá bên ngoài có nhiều như vậy bầy sói làm sao bây giờ?"
"Chúng ta muốn đem hỏa thiêu vượng vượng , tuyệt đối không thể làm cho bầy sói tiến vào."
Này mọi người đều là đồng ý , tuy rằng củi lửa không tính nhiều, nhưng là tính xuống dưới hẳn là còn có thể duy trì một thời gian .
Bên này, Dận Chân bọn họ là canh ba liền xuất phát, trên đường đi bất khoái, nhưng là đâu thiên còn không có lượng, liền chỉ có nhân báo nói phía trước tựa hồ khác thường thường, đợi cho bọn họ tới đây thời điểm, liền phát hiện làm cho bọn họ giật mình trường hợp.
Rất nhiều bầy sói tựa hồ là tại vây quanh một cái sườn núi, không biết là đang chờ đợi cái gì, có lẽ là hừng đông.
Kính viễn vọng Dận Chân bọn họ là dẫn theo một cái , theo xa xa nhìn lại, có thể nhìn đến bầy sói tựa hồ là tại quay chung quanh một cái sơn động, trong sơn động hình như là có hỏa tại thiêu đốt .
Dận Tự chờ Dận Chân nhìn sau đó, hắn cũng quan sát .
"Có hỏa, đó đã nói lên nhất định là có người, nói không chừng chính là tứ tẩu các nàng."
"Đối, chỉ cần hỏa bất diệt, các nàng chính là an toàn , nhưng là chúng ta như thế nào xác định có phải hay không các nàng a!" A Caligula đối với điểm này rất là đau đầu, hiện tại bầy sói nhiều như vậy, bọn họ những người này chính là đấu đến, cũng là muốn phí tương đương một phen lực , hơn nữa phỏng chừng thương vong khẳng định là không ít.
Mấu chốt là tin tức truyền lại, đây là có vẻ khó làm , bọn họ cự cách sơn động nhưng là có một khoảng cách , hơn nữa Dận Chân luôn có một loại cảm giác, này đó bầy sói hình như là tại thủ vệ, mà không phải đi săn, bằng không bọn họ những người này mục tiêu không phải càng lớn hơn một chút sao?
Nhưng là lời này nói ra ai tin tưởng a!
Nếu không thể khẳng định trong sơn động mặt là bọn hắn người muốn tìm, bọn họ cần gì phải ở trong này dừng lại, dù sao bầy sói nếu lại đây trong lời nói, bọn họ cũng là có nguy hiểm .
Mà ở phía sau, xa xa có mã chạy tới, a Caligula vừa thấy, là ha tư này này cách ngựa.
"Tứ bối lặc, bát bối lặc, các nàng nhất định là ở nơi nào, phỏng chừng ngày hôm qua ngựa nhất định là mệt không được, các nàng mới tiến sơn động ." A Caligula nói tới đây, đã ở kỳ quái, nếu ngựa mệt muốn chết rồi, như thế nào bây giờ còn còn sống a!
Dận Chân cẩn thận hỏi hỏi, cùng Dận Tự thương lượng một chút, trên cơ bản khẳng định , nhưng là hiện tại phải làm là như thế nào cùng bầy sói chiến đấu.
Bọn họ biết dùng trí phỏng chừng là không được , chỉ có thể là đánh bừa .
Nhưng thật ra Lan Đình thông qua cùng bầy sói trao đổi, xác định người tới ít nhất là quân đội, đó nên là tới cứu các nàng .
"Này là tới tìm chúng ta , nếu theo các ngươi đả khởi đến, khẳng định không tốt! Hơn nữa thiên cũng sáng, của chúng ta ngựa ngay tại chung quanh, chúng ta cũng là có thể trở về ."
Lan Đình trên thực tế không biết bầy sói là ở bảo hộ nàng, cho nên nàng đối bầy sói phản ứng sửng sốt nửa ngày.
"Ngươi là nói ngươi muốn xác định ta an toàn."
Này trong lúc nhất thời, Lan Đình là thật đã không có sợ hãi.
"Thì ra các ngươi đều là vì cam đoan ta a! Vậy ngươi nhóm có thể đi trước xa một chút, nếu ta cùng bọn họ hội hợp , các ngươi hẳn là an tâm, nếu không phải, các ngươi có thể lại tới cứu ta."
Bầy sói không có cấp Lan Đình trả lời thuyết phục, bất quá Lan Đình căn cứ đầu sói phản ứng đến xem, hẳn là của nàng này cái đề nghị bị tiếp thu .
Lan Đình cuối cùng là buông xuống một lòng .
Ít nhất không cần chiến đấu, thì phải là lẫn nhau không cần thương vong .
Lan Đình không có phát hiện lòng của nàng trong đã muốn đem bầy sói này một phương phóng tới đã biết một bên .
Trên thực tế đó cũng là phải làm bổn phận , dù sao bầy sói nhưng là thủ hộ nàng một đêm đâu!
"Bát đệ, ngươi nói, như vậy được không!" Dận Chân tại cùng Dận Tự thương lượng như thế nào cứu người, cùng bầy sói đánh giặc, này hắn là thật sự không có kinh nghiệm, tổng không thể dùng nhân loại suy tư duy phương thức đi phỏng đoán động vật đi.
Nhưng thật ra trăm phúc cùng trăm thọ tựa hồ vẫn là nóng lòng muốn thử, nếu không phải Dận Chân ở trong này, phỏng chừng chúng nó liền muốn vọt vào bầy sói, quyết nhất tử chiến sau đó cứu ra Lan Đình .
Nhìn chính mình hai con tàng ngao, tứ tứ cũng là trong lòng có vài phần ai oán, xem ra của hắn yêu khuyển cũng biết chúng nó nữ chủ nhân hiện tại thân hãm hiểm cảnh, đã nghĩ muốn đấu tranh anh dũng . Bất quá lại muốn đến, không phải nói tàng ngao bình thường chỉ nhận thức một cái chủ nhân sao? Như thế nào Lan Đình phân lượng đều phải vượt qua hắn .
Nghĩ đến đây, tứ tứ lại có chút tức giận. Của hắn phúc tấn không sai, nhưng là vì sao liền là muốn nghe lão bát gia khuyến khích, bằng không làm sao có thể rơi vào khốn cảnh, nếu lúc này đây có cái gì sơ xuất trong lời nói, hắn sau đó đến làm sao tại đi tìm một rõ ràng nhân đi ra.
Hơn nữa bởi vậy tạo thành bát kỳ tướng sĩ thương vong, hắn...
Tóm lại lòng dạ hẹp hòi tứ tứ cho rằng Lan Đình chính là không cẩn thận, nhưng là trách tội Lan Đình giống như cũng không đúng, cho nên Dận Chân đem này cái trách nhiệm trực tiếp phóng tới quách lạc la thị trên người, cho rằng chính là này cái Bát đệ muội mang hỏng rồi của hắn phúc tấn.
"Tứ ca, ta nghĩ, chúng ta có thể..."
Dận Tự cho rằng Dận Chân nói tuy rằng là có đạo lý, nhưng là vẫn là có một chút không có lo lắng đến, bất quá hắn cũng là không có kinh nghiệm , chỉ có thể là đem có thể nghĩ đến đều nói ra, hy vọng có thể tham khảo một chút.
Lần này bao nhiêu cũng là bởi vì của hắn phúc tấn mà khiến cho , Dận Tự rất rõ ràng tứ ca đối tứ tẩu rất là coi trọng, liền hướng về phía này đối tứ ca có lòng suy tư Mông Cổ quý nữ, Dận Tự có thể đoán.
Chỉ cần Dận Chân đáp ứng, Dận Tự tin tưởng, Khang Hi cho hắn ban một cái Mông Cổ sườn phúc tấn vẫn là có thể , nhưng là Dận Chân là áp căn vốn không có hướng trong lòng phóng.
Dận Nhưng là biết vì sao, bất quá hắn khả chưa từng có nói cho qua những người khác, mà Dận Tự đâu, hắn là căn bản là sẽ không nghĩ đến Dận Chân cư nhiên sẽ có như vậy tật xấu.
Cho nên hắn chỉ có thể là cho rằng Dận Chân là đưa hắn phúc tấn đặt ở đầu quả tim thượng. Cho nên lúc này đây nếu Lan Đình nếu có chuyện gì trong lời nói, hắn cùng Dận Chân quan hệ tương lai khẳng định là đối địch .
Hơn nữa cũng sẽ ảnh hưởng hắn tại Khang Hi trong cảm nhận đánh giá, vạn nhất hoàng quý phi tại thổi cái gối đầu phong cái gì...
Cho nên lúc này đây không chỉ có là muốn cứu người, hơn nữa tướng sĩ thương vong là càng ít càng tốt.
"Khởi bẩm Tứ bối lặc cùng bát bối lặc, bầy sói bắt đầu tự hành lui tan." Đột nhiên gian có người báo lại.
"Ngươi nói cái gì?"
Dận Chân phản ứng đầu tiên chính là trong sơn động mọi người xong rồi, cho nên bầy sói mới chạy.
"Tứ ca, ánh lửa còn tại." Dận Tự cũng là tại trước tiên nghĩ tới này cái, kính viễn vọng là ở trong tay của hắn, cho nên hắn chạy nhanh cầm lấy đến xác định.
Dận Chân một tay lấy kính viễn vọng đoạt lại đây, liền thấy được một cái thiên cổ khó gặp kỳ tích.
Sơn động hỏa rõ ràng càng vượng , này là có người tại thêm củi.
Mà bầy sói đâu, chậm rãi rời đi, hơn nữa cư nhiên là cẩn thận mỗi bước đi, tựa hồ là có cái gì không tha được, lại hình như là muốn xác định cái gì một dạng.
Điều này làm cho Dận Chân cùng Dận Tự hai người đều có chút dại ra , này xem như địch nhân ( bầy sói ) bất chiến tự lui sao?
☆, 94 tấn giang v chương
Mặc kệ là đã xảy ra cái gì, đối với Dận Chân cùng Dận Tự hai người mà nói, đây đều là một cái tin tức tốt.
Ít nhất không có nhân thương vong, bất quá bọn họ hiện tại cũng không dám hạ lệnh lập tức đi ra sơn động nơi nào đây, dù sao bầy sói tuy nhiên ly khai, nhưng là còn không có đi xa.
Nếu bọn họ tới gần trong lời nói, nếu bầy sói vạn nhất áp dụng là cái gì bọn họ không biết động vật chiến thuật, nói không chừng ngược lại hội tạo thành lớn hơn nữa tổn thương.
"A Caligula thế tử, này xem như chuyện gì xảy ra a!"
Dận Chân là cho tới bây giờ chưa từng nghe qua, cho nên vẫn là hỏi Mông Cổ nhân, bởi vì bọn họ đối với thảo nguyên vẫn là muốn quen thuộc nhiều.
"Tứ bối lặc, bầy sói bình thường là không chết không ngừng, cho dù là chúng ta có mấy trăm nhân ở trong này, nhưng là cũng sẽ không bức lui chúng nó a!" A Caligula cũng là cả đầu bí ẩn, này cùng hắn phía trước vài thập niên sở biết đến hoàn toàn là tương phản a!
Dận Chân cùng Dận Tự một nghe đến đó, lúc này liền hiểu được , theo a Caligula nơi này là không chiếm được bất luận cái gì hữu dụng tin tức . Bất quá mặc kệ là thế nào, chỉ cần trong sơn động mặt có Lan Đình, như vậy chính mình phúc tấn liền an toàn .
Một ngày này một đêm lo lắng làm cho Dận Chân hoàn toàn hiểu được một việc, thì phải là Lan Đình ở trong lòng hắn địa vị là rất nặng .
Trở về sau đó, nhất định phải hảo hảo giáo huấn một chút phúc tấn, làm cho nàng biết cái gì tên là trời cao đất rộng, lần này gia nếu có thể khinh tha nàng gia sẽ không là Tứ bối lặc.
Dận Chân là cắt bỏ quyết tâm, hơn nữa đã muốn tại trong đầu nghĩ ra bao nhiêu trừng phạt Lan Đình biện pháp.
"Tứ ca, bầy sói đã muốn cách khá xa , chúng ta qua đi xem đi!"
Dận Tự một phen nói đánh gãy Dận Chân suy tư, đúng vậy, cái khác trước sau này phóng, ít nhất trước muốn khẳng định trong sơn động mặt rốt cuộc có phải hay không Lan Đình các nàng, đây mới là là quan trọng nhất.
Dận Chân cùng Dận Tự đám người khinh thủ khinh cước hướng sơn động nơi đó chạy đi qua, hơn nữa sở có người đều đề cao cảnh giác, dù sao bầy sói tuy nhiên ly khai, nhưng là cách xa nhau còn không phải rất xa, cho nên bọn họ vẫn là làm tốt tùy thời muốn chiến đấu chuẩn bị.
Trong sơn động.
"Tứ tẩu, bầy sói lui, chúng ta có phải hay không trước đi ra ngoài."
"Bát đệ muội, không nên gấp gáp, hỏa vừa mới điểm vượng nhất điểm, phải chờ tới ít nhất tắt một ít mới được a!"
Lan Đình hiện tại là xác định các nàng đã muốn là an toàn , đã đã muốn có người tới cứu , bầy sói tuy rằng đi rồi, nhưng là còn không phải rất xa, nếu không phải cứu binh trong lời nói, phỏng chừng những người này là muốn không hay ho .
Lan Đình phía sau đột nhiên phát hiện, nguyên đến chính mình vận khí vẫn là không sai , ít nhất tại thảo nguyên mặt trên sau đó là thật không cần lo lắng .
Hỏa thế đã muốn đi xuống không ít, Lan Đình các nàng cũng bắt đầu nghĩ biện pháp dập tắt lửa.
"Không cần đem hỏa tất cả đều làm diệt, nếu có cái vạn nhất trong lời nói, chúng ta cũng tốt có cái đường lui."
Nói chuyện là ha tư này này cách.
Lan Đình tán thưởng nhìn nàng một cái, vị này cách cách nhưng thật ra tâm tư tinh mịn, bất quá lần này thật là tưởng hơn, bởi vì nàng tinh thần lực đã muốn phát hiện trăm phúc cùng trăm thọ, đã chúng nó hai cái đến đây, như vậy tới đây là người một nhà đây là khẳng định .
Còn không có chờ Lan Đình đám người đáp lời, hai cái bóng đen liền vọt tới sơn động khẩu, bất quá bởi vì hỏa còn không có tắt, chúng nó hai cái không dám tiến vào, chỉ có thể lo lắng không ngừng kêu.
"Là trăm phúc cùng trăm thọ, chúng ta gia hai con tàng ngao." Lan Đình giả bộ mừng rỡ vẻ mặt, "Chúng ta được cứu rồi!"
"Tứ tẩu, ta xem gặp Dận Tự !" Bát phúc tấn trong lúc nhất thời kích động không thôi, trực tiếp kêu dậy bát đại ca tên.
Cái này tử tại không có hoài nghi , mấy người nhanh chóng phác hỏa, Dận Chân đám người cũng đi tới phụ cận, rất nhanh hỏa thế liền hoàn toàn dập tắt.
Dận Chân còn không có phản ứng đâu, chỉ thấy đến bát phúc tấn một đầu liền chìm vào bát đại ca trong lòng.
"Dận Tự, ngươi như thế nào mới đến, ta đều phải sợ hãi, ta còn tưởng rằng ta liền không thấy được ngươi ."
Quách lạc la thị là từ nhìn thấy cái động khẩu bầy sói bắt đầu, trong lòng liền vẫn đều tại lo lắng hãi hùng, hiện tại an toàn , trong lúc nhất thời không có khắc chế trụ chính mình hành động, cũng là tình có thể nguyên .
Bất quá Lan Đình trong lòng nhưng thật ra lo lắng, Dận Chân nhưng là nhìn đến chính mình không có cùng Bát đệ muội bình thường phản ứng, Lan Đình lòng nghĩ, này còn không phải bởi vì ta trong lòng nắm chắc sao?
Nếu Dận Chân bởi vậy dậy cái gì lòng dạ hẹp hòi trong lời nói, liên lụy còn không phải nàng.
"Gia, ta chỉ biết ngươi nhất định sẽ đến !"
Lan Đình dùng một bộ tin tưởng không thôi ánh mắt dừng ở Dận Chân, trong lòng lại tại âm thầm phun tào, "Cô nãi nãi ta hôm nay nhưng là hảo hảo biểu diễn một phen, tuy rằng chưa từng có diễn qua diễn, nhưng là ta nhưng là tin tưởng hôm nay hành động cũng tuyệt đối là chân thật ."
Điều này cũng đúng, dù sao Lan Đình cho dù là trong lòng nắm chắc, nhưng là nhìn nhiều như vậy sói, không sợ hãi là giả .
Cái này tử Dận Chân trong lòng là vừa lòng , xem ra của hắn phúc tấn không phải không sợ hãi, mà là biết hắn nhất định trở về cứu của nàng, hướng về phía điểm này, trở về sau đó trừng phạt có thể hơi chút khinh lên đó sao một đinh điểm.
Nhìn Lan Đình, Dận Chân lộ ra vài phần vừa lòng, chính mình phúc tấn vẫn là tiến thối thoả đáng , không giống Bát đệ muội, đều an toàn , vẫn là như vậy một bộ biểu hiện.
Đương nhiên ha tư này này cách cùng ô lan cũng đều tại chính mình thân nhân an ủi hạ, bình tĩnh rất nhiều.
Dận Chân đám người vốn đang không dám xác định sơn động người ở bên trong, nhưng là thấy được trăm phúc cùng trăm thọ phản ứng thời điểm, sẽ biết trong sơn động mặt nhất định là Lan Đình đám người.
"Gia, ta biết sai lầm rồi, sau đó nhất định sẽ không ."
Trên đường trở về, cho dù là ô lan cùng ha tư này này cách hai cái Mông Cổ cô nương, cũng đều có chút chân nhuyễn , không thể chính mình cưỡi ngựa .
Lan Đình biểu hiện đương nhiên không thể quá mức , cho nên Lan Đình cũng là từ Dận Chân mang theo hợp kỵ một con ngựa.
"Ngươi lần này lá gan nhưng thật ra đại, nghĩ đến nhận sai liền không có việc gì tình sao? Chúng ta trở về hảo hảo tính sổ!"
"Ta chỉ biết của ngươi lòng dạ hẹp hòi khẳng định là muốn phát tác ." Lan Đình trong lòng hiểu được, nhưng là ngoài miệng vẫn như vậy nói xong "Gia, ta cũng bị sợ hãi một ngày , ngươi xem!"
Lan Đình ý tứ là ta đã muốn bị kinh hách , này trừng phạt có phải hay không là có thể miễn , ta hiện tại ngay cả mã đều kỵ bất động , ngươi còn muốn cùng ta tính toán chi li, không phải quá nhỏ khí sao?
Lan Đình cũng không biết Dận Chân có phải hay không nghe hiểu nàng ý tứ trong lời nói, bởi vì Dận Chân chậm chạp không có trả lời lời của nàng.
Lan Đình ngồi ở Dận Chân phía trước, nghiêng đầu đánh giá tứ tứ, vị này đại gia vẻ mặt bí hiểm, cái gì cũng nhìn không ra đến.
Lan Đình trong lòng bắt đầu bó tiểu nhân, chỉ biết ngươi là một bộ băng sơn mặt, muốn đông lạnh trụ ta, không có cửa đâu.
Tứ tứ tưởng là, xem tại ngươi cũng không chịu nổi phần thượng, ta tạm thời đem trướng ghi nhớ, chờ đi trở về sau đó chúng ta chậm rãi tính.
Bọn họ hành động cũng không dám quá chậm, bởi vì xa xa bầy sói còn không có tản ra.
Nhưng thật ra Lan Đình trong lòng đều biết, nàng dùng tinh thần lực tại té ngã sói nói xong tái kiến, cũng không biết nó có phải hay không nghe biết.
Đầu sói hình như là hiểu được Lan Đình ý tứ, cho nên một tiếng sói kêu bắt đầu vang lên, đàn sói cộng rống.
Cái này tử, sở có người càng thêm lo lắng , vì cam đoan an toàn, bọn họ cước bộ gia tăng một ít, đồng thời cũng tùy thời tại cảnh giới .
Bất quá phía sau đâu, trăm phúc cùng trăm thọ cũng bắt đầu gầm rú, làm cho Lan Đình chấn động, bởi vì Lan Đình rõ ràng nghe được chính là, "Đa tạ bọn tiểu nhị bảo hộ của chúng ta chủ nhân , chúng ta sau này còn gặp lại!"
"Khi nào thì tàng ngao cùng sói cũng có thể trao đổi ! Ta trước kia nhưng là cho tới bây giờ cũng không biết a!"
☆, 95 tấn giang v chương
Mặc kệ Lan Đình là như thế nào tò mò tàng ngao cùng sói là như thế nào tiến hành ngôn ngữ trao đổi , này đó đều là không trọng yếu .
Quan trọng là các nàng mấy người trở về đến trú sau đó đâu, trừ bỏ Lan Đình bên ngoài, sở có người đều phát lên bệnh đến đây.
Điều này làm cho Lan Đình liền phá lệ thấy được .
"Các ngươi là không phải đều là thương lượng tốt lắm , chuyên môn liền gạt ta, bằng không các ngươi cũng sẽ không không hẹn mà cùng liền với nhau sinh bệnh đi, này cũng quá chỉnh tề nhất điểm đi!"
Lan Đình làm duy nhất một cái vui vẻ nhân, đương nhiên là muốn đến an ủi .
"Tứ tẩu, chúng ta làm sao có thể thương lượng hảo, chẳng lẽ mọi người còn đều nguyện ý sinh bệnh sao?" Bát phúc tấn nằm ở trên giường, hữu khí vô lực nói.
Nàng cũng vẫn đều cho rằng của nàng lá gan là rất lớn , đứng lên tự nhận là sẽ không thua cấp bất luận cái gì hoàng tử phúc tấn, nhưng là một ngày này nhiều trải qua, làm cho quách lạc la thị ý tưởng có điều thay đổi.
Đồng dạng gặp được, bốn người giữa ba cái đều bị bệnh, bát phúc tấn thực có thể lý giải, bởi vì chấn kinh hơn nữa chịu phong, cho dù là mùa hè, nhưng là tại bầy sói giữa ngây người một đêm, bệnh là rất bình thường chuyện tình . Nhưng là tứ tẩu lại hoàn toàn không có chuyện tình, tuy rằng trở về thời điểm cũng chân nhuyễn kỵ bất thành mã, nhưng là lại nhiều khác thường vốn không có .
"Tứ tẩu, ta thật là hâm mộ ngươi một chút sự tình đều không có."
"Biết hâm mộ là tốt rồi, ngươi xem rồi ta vui vẻ , như vậy ngươi nên biết chỉ cần ngươi không nhiều lắm tưởng, ngươi rất nhanh cũng sẽ cùng ta một dạng."
Lan Đình còn thật là không khách khí, theo quách lạc la thị trong lời nói mượn chính mình làm dậy tấm gương.
"Tứ tẩu, ta đã biết!"
"Tốt lắm, tốt lắm, ta không nói nhiều , ngươi hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ngày mai ta lại đến nhìn ngươi."
Lan Đình biết nàng hôm nay nhưng là phải đi mấy nhà , tuy rằng cách đều không xa lắm, nhưng là này lễ tiết là nhất định phải kết thúc .
Đương nhiên chờ nàng trở lại sau đó đâu, đến xem của nàng nhân cũng không thiếu, dù sao cái khác vài người đều là nằm trên giường không nổi. Cho dù là có người đến thăm, giống như cũng không thể quấy rầy thật lâu một dạng, nhưng thật ra Lan Đình cả người là một chút sự tình đều không có, cho nên tò mò nhân rất nhiều, dù sao có thể ở bầy sói giữa ngây người một đêm, đây chính là có nhiều lắm nhân hy vọng biết rốt cuộc đều đã xảy ra chút cái gì.
Nhưng thật ra không ai hướng khác không tốt phương hướng tưởng, dù sao trong sơn động mặt lúc ấy chỉ có các nàng bốn người, hơn nữa bên ngoài còn có một đám sói, cho dù là có người có cái gì ý tưởng, phỏng chừng gặp diêm vương khả năng tính cũng là lớn nhất .
Nhưng là đối với Lan Đình các nàng trận này trải qua, có hứng thú nhân cũng rất nhiều . Mà trong đó tối bị quấy rầy chính là Lan Đình , ai làm cho nàng là duy nhất một cái không có bệnh đổi lại nhân.
Lan Đình tiếp đãi một bát lại một bát, cuối cùng Lan Đình cũng là cả người đều không có khí lực , như thế nào những người này đều như vậy bát quái đâu, hơn nữa các nàng vấn đề cũng nhiều lắm đi!
Ta ngay lúc đó ý tưởng, ta nếu có thể thật sự nói ra, ta còn còn đau đầu sao?
Lan Đình biết chính mình là vì lúc ấy biết không có việc gì, bằng không phỏng chừng hôm nay nằm trên giường khả năng cũng muốn gia tăng một cái. Đương nhiên Lan Đình bỏ qua thân thể của nàng là cực vì khỏe mạnh , hơn nữa hơn nữa có võ công trong người, chính là tưởng sinh bệnh cũng là thực khó khăn.
Mặc kệ Lan Đình là như thế nào thầm oán, có người nàng là có thể từ chối, nhưng có cũng là tuyệt đối không thể .
Ví dụ như nói Khang Hi.
Khang Hi là trước tiên nghe nói các nàng cư nhiên là bị bầy sói vây quanh một đêm, hơn nữa đợi cho cứu binh đi sau đó, bầy sói cư nhiên chính mình ly khai, giống như bầy sói không phải thương hại nhân , mà là thành người giám hộ một dạng.
Hắn là muốn nghe xem đương sự ý tưởng, nhưng là vừa vừa trở về, hẳn là cấp các nàng nhất điểm thời gian nghỉ ngơi, khả còn không có đợi cho Khang Hi truyền triệu thời điểm đâu, liền truyền đến ba người đều bị bệnh tin tức.
Trước mắt chỉ có tứ phúc tấn thoạt nhìn còn không có sự đâu, Khang Hi vừa tưởng, có lẽ là hiện tại không có việc gì, qua buổi sáng cái gì khả năng cũng muốn ngã xuống.
Như vậy vừa tưởng Khang Hi cũng là không vội , nhưng là chờ đến chờ đi không có đợi cho Lan Đình cũng nằm ở trên giường tin tức, tưởng ngược lại là đợi cho Lan Đình xem bệnh nhân, hơn nữa bị một đám người vây quanh tưởng phải biết rằng các nàng trải qua tin tức.
Cứ như vậy, Khang Hi mất hứng , trẫm chính là nghe Dận Chân đám người hồi báo , trẫm còn không có cái thứ nhất biết đâu, các ngươi như thế nào có thể chạy ở tại trẫm phía trước.
Phía sau Khang Hi cũng bắt đầu cảm thấy đã lão tứ gia vui vẻ, ngươi như thế nào đừng nói đến xem hoàng quý phi đâu, Khang Hi đây là giận chó đánh mèo .
Trên thực tế Lan Đình cũng là oan uổng, nàng vừa vừa trở về một ngày cũng không đến, vốn là muốn tới Đồng Giai thị nơi đó vấn an , nhưng là này nàng mọi người bị bệnh, hoàng quý phi nhưng thật ra trực tiếp phái nhân lại đây, làm cho Lan Đình hảo hảo nghỉ ngơi, thái y cũng bị Dận Chân tìm đến, bởi vì này nàng mọi người bị bệnh, tứ tứ là lo lắng Lan Đình.
Thái y chẩn đoán tuy rằng là tứ phúc tấn thân thể khẳng định là không có vấn đề, nhưng là thấy tứ đại ca đó trương mặt lạnh, nói ra trong lời nói thay đổi, nói là tứ phúc tấn tốt nhất cũng quan sát nhìn xem, nhưng là uống thượng hai uống thuốc dự phòng một chút.
Cho nên Lan Đình đang nhìn xong rồi các nàng vài cái vừa trở về, đã bị tứ tứ lôi kéo uống vào một bộ khổ dược.
Mặt sau cho dù là có không ít người đến, nhưng là nhưng không ai theo Lan Đình nơi này nghe được bất luận cái gì tin tức, bởi vì tổng là có người thúc giục Lan Đình uống dưỡng sinh phương thuốc, ý tứ là có bệnh trì bệnh vô bệnh cường thân.
Bất quá thái y tại Khang Hi nơi đó nói lời nói thật, Khang Hi mặc dù có điểm giận chó đánh mèo, nhưng là đã biết Lan Đình cư nhiên bị áp uống khổ dược, nhưng thật ra cảm thấy trong lòng rất vui sướng .
Nhưng là đã đã biết Lan Đình thân thể không có chút vấn đề, cho nên Lan Đình rất nhanh đã bị giao cho Khang Hi trước mặt.
Đương nhiên Dận Chân cũng đến đây, Lan Đình đem các nàng sở trải qua nói một lần, trung gian đương nhiên là sẽ không nói nàng ở trong đó khởi đến cái gì tác dụng, dù sao nàng nói cùng khác ba người nhìn đến khẳng định là một dạng .
Còn bầy sói vì sao thái độ khác thường, Lan Đình cũng chỉ có thể dùng kinh ngạc đến hình dung, nàng cấp Khang Hi trả lời là nàng vẫn tưởng tứ đại ca bọn họ đuổi đi bầy sói.
Vài ngày sau đó, đợi cho quách lạc la thị cùng ô lan các nàng tốt lắm sau đó, các nàng trả lời cùng Lan Đình không hề khác nhau, duy nhất không đồng địa phương là ô lan nói tứ phúc tấn vì làm cho các nàng nghỉ ngơi nhiều một hồi, nàng trực đêm thời gian dài nhất, mãi cho đến giờ Sửu mới đổi nàng.
Như thế bát phúc tấn cùng ha tư này này cách không biết , vì thế mấy người cũng chuyên môn đến tạ qua Lan Đình.
Khang Hi trong lòng nhưng thật ra nghĩ nhiều một ít, bầy sói vì sao sẽ có như vậy phản ứng, chẳng lẽ thật là có thiên mệnh tồn tại, hoặc là phượng tử long tôn hơn, cho nên làm cho chúng nó có điều cố kỵ.
Bất quá này một phen trải qua, nhưng thật ra làm cho Khang Hi cảm thấy chính mình không có chọn sai nhân, lão tứ gia cùng lão bát gia cũng không sai, còn muốn chỉ cấp lão mười ô lan, biểu hiện cũng là khả vòng khả điểm, xuất từ Mông Cổ hoàng tử chính phúc tấn đã muốn có, ha tư này này cách đi, nhưng là gả nhập tôn thất, cũng là thực người tốt tuyển.
Khang Hi chủ ý một lấy định, rất nhanh liền tuyên thánh chỉ.
Có bát phúc tấn tiền lệ, ô lan nơi này cũng liền chẳng có gì lạ, tuy rằng còn không có tuyển tú, nhưng là danh phận đã muốn định rồi, nhiều nhất chính là tuyển tú thời điểm lại đi một cái quá trường mà thôi.
"Ta xem như hiểu được , này bầy sói vì sao đi rồi." Bát phúc tấn nói,
"Vì sao?" Ô lan rất là tò mò, các nàng sau đó cũng nghe nói bầy sói là chính mình rời đi tin tức.
"Ngươi ngẫm lại a, lúc ấy hơn nữa ngươi nhưng là có ba cái hoàng tử chính phúc tấn, một cái quận chúa, hai cái hoàng đại ca, nhiều như vậy quý nhân khẳng định là trên trời phù hộ, cho nên gần nhất không phải là có tin tức tốt , ngươi xem này không phải là ứng đến ngươi trên người sao?"
"Ta chỉ biết ngươi không bố trí ta ngươi không thoải mái." Ô lan nghe được bát phúc tấn trả lời sau đó, lập tức nhảy dựng lên cùng tìm nàng tính sổ.
"Sốt ruột , sốt ruột ."
Quách lạc la thị một bên trốn vừa nói nói, "Sốt ruột liền chạy nhanh gả lại đây, chúng ta mười đệ nơi đó nhưng là khuyết thiếu một cái đương gia làm chủ nhân, ngươi vừa qua đến chúng ta nhưng chỉ có náo nhiệt !"
"Tứ tẩu, ngươi xem xem nàng..." Ô lan không có cách nào chỉ có thể tìm Lan Đình đến phân xử, nàng nửa ngày đều không có đuổi tới bát phúc tấn.
Còn không có chờ Lan Đình nói chuyện đâu, bát phúc tấn cách cách nở nụ cười.
"Còn nói ta nói không đúng, tứ tẩu đều kêu đi ra , còn không phải sớm đã có này cái tâm tư. Tứ tẩu, chúng ta mười đệ muội a, này không phải khẩu thị tâm phi sao?"
Ô lan thật sự là không có chuyện có thể nói , nàng luôn luôn là sáng sủa, nhưng là gặp bát phúc tấn nàng hình như là chỉ có đầu hàng phần .
Ô lan mặt đỏ thành một mảnh, vẫn là ha tư này này cách thật sự là xem ô lan bộ dáng có chút nhịn không được .
"Bát phúc tấn, ô lan đã muốn..."
"Ha tư này này cách, Hoàng a mã ý chỉ đều đã muốn cắt bỏ, ngươi tương lai cũng là chúng ta Ái Tân Giác La gia tộc một viên, cũng không thể bởi vì đồng xuất từ Mông Cổ, liền thiên ô lan, mà đem ta cùng tứ tẩu hai cái với ngươi với nhau cộng qua hoạn nạn mọi người cấp đã quên a!"
Trên thực tế mọi người đều biết nói bát phúc tấn là ở hay nói giỡn, nhưng là một câu cộng qua hoạn nạn, như thế thật sự, các nàng tại ngày nào đó nhiều trải qua, vô hình giữa làm cho các nàng giao tình kéo gần lại.
Hiện đại nói đều là từng nói, với nhau khiêng qua thương , với nhau đồng qua cửa sổ tình nghị là không đồng dạng như vậy.
Đối với các nàng đạo lý cũng là nhất trí .
"Bát phúc tấn nói là, chúng ta sau đó nhưng là muốn thường xuyên qua lại, chúng ta không chỉ có là muốn cộng hoạn nạn hơn nữa muốn đồng phú quý." Ô lan bổ sung nói.
"Chúng ta đều là hoàng gia nhân, người nào không phải phú quý nhân, cho nên cộng phú quý, này cái nói dùng tại chúng ta nơi này nhưng là có điểm dư thừa a!" Bát phúc tấn vội vàng sửa đúng ô lan sai lầm.
"Mặt sau còn có mấy cái nguyệt, phỏng chừng trong khoảng thời gian này chúng ta muốn cùng thượng một lần như vậy phi ngựa là rất khó , bất quá đâu chỉ cần tại an toàn trong phạm vi vẫn là có thể , cho nên các ngươi nhưng là muốn chuẩn bị tốt , thượng một lần trận đấu đến bây giờ nhưng là còn không có phân ra thắng bại đâu."
Vài người nhất tề gật đầu.
"Ta phỏng chừng a, ta còn là triêm quang, dù sao ngựa của ta tốt nhất."
Sấm đánh chờ mấy thớt ngựa cũng đều đã trở lại, nghe Lan Đình như vậy vừa nói, ô lan đám người sửng sốt, sau đó phản ứng lại đây, giống như Lan Đình nói cũng có đạo lý.
"Không được, đến lúc đó mã mọi người muốn chọn một dạng, như vậy liền xem từng người thuật cưỡi ngựa cao thấp ." Bát phúc tấn nghe xong Lan Đình trong lời nói, lập tức như vậy đề nghị nói.
"Đúng đúng." Bát phúc tấn nói có đạo lý, ha tư này này cách lập tức theo vào, trải qua qua hoạn nạn, các nàng vài người nói chuyện nhưng là không mang theo khách khí .
"Tứ tẩu ngươi đồng ý không."
"Hảo hảo, cứ dựa theo các ngươi nói làm!" Lan Đình bị vài người trừng mắt nhìn, là không đáp ứng đều không được, chỉ có thể nhận thức , nhưng chỉ có như vậy, Lan Đình tin tưởng thắng được nhân cũng nhất định là nàng.
Lan Đình nhìn đến các nàng vui cười bộ dáng, trong lòng không khỏi suy nghĩ, tương lai các nàng này mấy người nhưng là muốn đứng tại bất đồng đội ngũ giữa nhân, hôm nay này một màn không biết tương lai mọi người hội nhớ tới đến hội có nhiều cảm khái.
☆, 96 tấn giang v chương
Thời gian qua được cực nhanh, rất nhanh Lan Đình đến thảo nguyên cũng đã gần một tháng , một đoạn này thời gian mặt, các nàng bốn cái vẫn là cử hành một lần thực công bằng tái sự, thì phải là ngựa đều không sai biệt lắm, bất quá đâu, cuối cùng thắng vẫn là Lan Đình.
Nhưng là thoạt nhìn là Lan Đình thắng, nhưng là nàng bị ăn cướp gì đó nhưng là không ít, cho nên Lan Đình cùng Dận Chân oán giận hai câu, này làm sao là thắng , rõ ràng chính là thua đi, như thế nào thắng nhân còn muốn cấp người thua trả tiền a!
Lan Đình thầm oán chẳng những không có đưa tới tứ tứ an ủi, tương phản còn bị tứ tứ giáo huấn một chút, ý tứ là nàng là hoàng tử phúc tấn, không thể như vậy hẹp hòi.
Khí Lan Đình ước chừng hai ngày không có lý thải Dận Chân, nàng nhưng là biết đến, Dận Chân đối của nàng thắng lợi vẫn là thực kiêu ngạo , dù sao nàng này cái phúc tấn nhưng là cho hắn tranh sĩ diện , như thế nào chính mình thoáng oán giận một chút, tứ tứ liền bản dậy một trương khối băng mặt đến.
Dù sao hai vợ chồng nhân là đầu giường triều kiến đuôi giường cùng, chống đỡ hai ngày Lan Đình, ngày thứ ba đã bị tứ tứ ăn cái sạch sẽ, Lan Đình trong lòng có chút tức giận , này tính là cái gì, nàng hiện tại khắc sâu cảm giác được này sự khác nhau thật sự là rất nghiêm trọng , trao đổi không cho lực a!
Nàng hiện ở trong lòng là có khí, nhưng là cũng biết không có thể biểu hiện ra ngoài, bởi vì Dận Chân vị này đại gia cảm thấy Lan Đình nơi đó đã muốn là vũ thiên tình .
Chẳng lẽ còn muốn Lan Đình tự cấp tứ tứ sắc mặt, bất quá Lan Đình chính mình trong lòng chính là có khí, nhưng là bây giờ còn không có địa phương xì, làm cho Lan Đình đầy mình không thoải mái.
Cùng lúc đó, tại Đồng Giai thị nơi đó, Thọ Kỳ công chúa cảm thấy nàng có thể góp lời .
Khang Hi nhưng thật ra thường đến thảo nguyên, nhưng là Thọ Kỳ bởi vì thân thể nguyên nhân, cho nên đây là lần đầu tiên đến thảo nguyên.
Trong lòng nàng vẫn đều có một kế hoạch, bất quá chính nàng đến đây sau đó cảm thấy cần nhìn kỹ xem, ít nhất không thể vừa tới đã nói nói của nàng ý tưởng, hết thảy là nước chảy thành sông tốt nhất.
"Cấp Hoàng a mã, Ngạch nương thỉnh an!"
"Bảo nhi đến đây, xem ra lúc này đây làm cho nàng đi ra là đúng rồi, nhìn xem bảo nhi khí sắc tốt hơn nhiều, Hoàng Thượng ngươi nói đâu."
"Trẫm nhìn cũng là, mùa hè bảo nhi tại thảo nguyên nhưng là nghỉ hè, mùa đông tiểu canh sơn ôn tuyền hành cung liền sửa có chút cái bộ dáng , đến lúc đó có thể đi nơi đó, bảo nhi có thể hảo hảo ôn dưỡng."
Thọ Kỳ nghe đến đó, cảm thấy đúng là một cái cơ hội tốt.
"Hoàng a mã, ôn tuyền hành cung sửa hảo mau a! Nữ nhi nhưng là nghe Ngạch nương nhắc tới qua, không có hoa phí quốc khố bạc đâu!"
"Bảo nhi!" Đồng Giai thị chạy nhanh gọi lại Thọ Kỳ, tuy rằng là nàng cấp Hoàng Thượng nhắc tới , nhưng là nói đến là Thọ Kỳ ý tưởng, nhưng là hậu cung không được tham gia vào chính sự, việc này tình vẫn là không cần đề cập có vẻ hảo.
"Bảo nhi nói rất đúng, đây chính là ngươi Ngạch nương công lao a!"
"Ngạch nương, ta đều đã biết, Hoàng a mã Thọ Kỳ cũng tưởng lập cái như vậy công lao được không a!"
Khang Hi sửng sốt, cùng biểu muội một dạng công lao.
"Bảo nhi ý tứ là..."
"Hoàng a mã, chúng ta Đại Thanh hàng năm đều phải đến thảo nguyên đến, nghỉ hè hơn nữa tuần tra Mông Cổ, đều phải làm cho Hoàng a mã tại hoàn cảnh như vậy giữa ở lại, một là Hoàng a mã ở lại không tốt, hai đâu cũng hiện ra không ra chúng ta Đại Thanh uy nghi. Nữ nhi nhưng thật ra cảm thấy có thể giống ôn tuyền hành cung như vậy, chỉ cần cái khác đất tới trước Hoàng a mã tay trung, sau đó đang nói ra muốn kiến tạo nghỉ hè sơn trang tin tức, phỏng chừng đến lúc đó Mông Cổ này Vương gia còn có thương nhân chờ liền đem thổ địa sao đi lên, sơn trang không cần tiêu phí quốc khố bạc, hơn nữa cũng có thể làm cho Mông Cổ nhân thoáng suy yếu thực lực, còn không dùng nhiễu dân, không phải rất tốt sao?"
Khang Hi thật không ngờ Thọ Kỳ cư nhiên theo hắn nhắc tới ôn tuyền hành cung cư nhiên nghĩ tới như vậy một đại thiên văn vẻ đến.
Khang Hi ngưng thần nhìn nhìn Thọ Kỳ, xem Thọ Kỳ trong lòng hốt hoảng.
"Hoàng a mã, nữ nhi nói sai rồi sao?"
"Không có, bảo nhi nói rất đúng, chính là đáng tiếc bảo nhi chính là công chúa a!"
"Hoàng a mã, công chúa làm sao vậy, nữ nhi mới tốt, nữ nhi là cha mẹ tri kỷ tiểu áo bông."
"Bảo nhi nói rất đúng!"
Thọ Kỳ vừa lật nói làm cho Khang Hi giật mình, đây là một cái tốt lắm chủ ý, nếu hoạt động tổ chức hảo, quốc khố thu nhập muốn xa vượt xa quá ôn tuyền hành cung đó một lần.
Hơn nữa suy yếu Mông Cổ thực lực, cũng là có thể làm đến , ít nhất làm cho bọn họ ở trong này có thể dùng đến không ít tiền tài, không chỉ có là thổ địa, kiến trúc sở cần tài liệu đều là có thể , theo thương gia cùng Mông Cổ nhân thân thượng thu đi bạc, Khang Hi cho rằng tốt lắm.
"Hoàng a mã, đã nữ nhi nói rất đúng, ta đây có thể hay không dùng của ta vốn riêng tại ngài nơi này trước mua mấy khối đất a!"
Khang Hi sửng sốt, hắn bắt đầu còn tưởng rằng Thọ Kỳ thật sự có cái gì ý tưởng, thì ra cư nhiên đánh là như vậy chủ ý.
"Ngươi này cái tiểu tham tiền, trẫm đáp ứng rồi!"
"Cám ơn Hoàng a mã!"
Thọ Kỳ cười đi ra ngoài.
"Biểu muội, ngươi sinh trưởng một cái hảo nữ nhi a!"
Đồng Giai thị đối với Thọ Kỳ luôn luôn là yêu thương có thêm, vừa mới Thọ Kỳ nhắc tới chủ ý nàng còn sợ hãi Khang Hi có phải hay không có chút tức giận , bất quá nghe được Khang Hi nói đáng tiếc là cái công chúa thời điểm, Đồng Giai thị trong lòng đau xót, nếu bảo nhi là cái đại ca trong lời nói, như vậy nhất định là xuất sắc nhất nhi tử.
Bất quá hiện tại đang nhìn Khang Hi vẻ mặt, Đồng Giai thị vẫn là hiểu được, bảo nhi là cái nữ nhi vẫn là hảo nhất điểm, thái tử tại biểu ca trong lòng địa vị vẫn là nặng nhất .
"Đó là biểu ca giáo hảo, Thọ Kỳ là nghe ta lần trước nhắc tới muốn cấp nàng toàn đồ cưới, nha đầu kia nói không cần, nói chính nàng có thể toàn ra một bộ đồ cưới đến, biểu ca ngươi nói một chút, làm sao có cách cách trực tiếp đề cập đồ cưới cũng không đỏ mặt ."
"Chúng ta bảo nhi từ nhỏ chính là thiên hạ tôn quý nhất nữ tử, có chỗ nào là cần ngượng ngùng , chính nàng có biện pháp tránh đồ cưới, so với trẫm này cái đại ca còn mạnh hơn thượng vài phần."
"Biểu ca, ngươi không cần quen bảo nhi , nàng như bây giờ đã muốn làm cho nô tì sầu đã chết!"
"Hảo hảo, đều nghe biểu muội !"
Ngày hôm sau Khang Hi đã kêu đến đây Dận Chân, đem của hắn ý tưởng nói một lần, thái tử ở kinh thành giám quốc, cho nên đã Khang Hi có này cái ý niệm trong đầu, vậy muốn nhanh chóng động thủ.
Dận Chân là cái gì dạng tính tình, Khang Hi nhất thanh nhị sở, cho nên quốc khố bên trong bạc lần này từ Dận Chân phụ trách khống chế, chủ yếu Dận Chân là phụ trách thổ địa bên này.
Dận Chân vừa nghe, cảm thấy đây là một cái tốt lắm biện pháp, hơn nữa Khang Hi suy nghĩ cả đêm sau đó, lại hoàn thiện rất nhiều, cho nên nói ra làm cho Dận Chân bội phục không thôi.
Dận Chân ly khai sau đó, Khang Hi không ngừng tại lấy tay chỉ bắt chẹt cái bàn, tại chính mình đại ca giữa, luận cùng thương nhân giao tiếp bản sự, đó là phi Dận Đường mạc chúc, việc này tình liền giao cho hắn đi!
Khang Hi lấy định rồi chủ ý, cảm thấy đợi cho Dận Chân đem thổ địa chuyện tình đều làm tốt nói sau.
Dận Đường không biết của hắn một lần vốn phát đại tài cơ hội, bị người con bướm sau đó, trực tiếp tựu thành làm không công , hơn nữa hắn cao hứng không thôi. Đương nhiên hắn lén vẫn là phát ra một bút tiểu tài .
Hôm nay buổi tối, là Khang Hi lại một lần mở tiệc chiêu đãi Mông Cổ mọi người, bởi vì mạc tây Mông Cổ khá xa, cho nên bọn họ mới đến hai ngày, này coi như là đón gió .
Kết quả Lan Đình thật không ngờ là, tại đây dạng trường hợp thượng nàng cư nhiên lại một lần trở thành mọi người nhìn chăm chú tiêu điểm.
Nguyên nhân chính là mạc tây Mông Cổ Tháp Na cách cách một câu.
Rượu qua ba tuần sau đó, Tháp Na cách cách một câu làm cho mọi người lực chú ý đều ngưng tụ đến Lan Đình trên người.
"Tứ phúc tấn, ta nghe nói ngươi cùng ô lan các nàng tỷ thí đua ngựa, các nàng là cam bái hạ phong, có thể hay không cũng cho ta kiến thức kiến thức a!"
Lan Đình cả đầu hắc tuyến, này tính là chuyện gì xảy ra, nàng như thế nào nằm cũng trúng đạn a!
☆, 97 tấn giang v chương
Mặc kệ Lan Đình trong lòng có bao nhiêu sao oán giận, nhưng là trước mắt tình huống nói cho nàng, nàng không có khả năng lùi bước.
"Không biết Tháp Na cách cách ý tứ là?"
Lan Đình lòng nghĩ ta làm sao mà biết ngươi nói kiến thức kiến thức chỉ là cái gì a!
Nhưng thật ra Khang Hi thật không ngờ tại yến hội thượng cư nhiên có Mông Cổ nhân chọn tốn, nói chuyện là một cái tiểu cô nương không có sai, trẫm còn không hội như vậy không hữu độ ước lượng, ngay cả một tiểu nha đầu đều dung không dưới.
Xem ra mạc tây Mông Cổ này một chi đối triều đình tâm tư.
Khang Hi ý tưởng, rất nhiều người cũng đều nghĩ tới.
Tứ tứ ngồi ở Lan Đình bên cạnh, nàng nhưng thật ra biết chính mình phúc tấn thuật cưỡi ngựa trình độ.
"Mặc kệ này cái Tháp Na cách cách nói cái gì, ngươi đều kế tiếp, chúng ta Đại Thanh không thể thua trận."
Dận Chân dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm dặn Lan Đình.
Cái khác ví dụ như a ba hợi, khoa ngươi thấm chờ bộ lạc, nhưng thật ra nhất tề đều tại quan khán, chỉ có ô lan rất là sốt ruột.
Bởi vì nàng biết Tháp Na cách cách trình độ, thật là muốn so với nàng cùng ha tư này này cách cao hơn không ít, chính là Mông Cổ dũng sĩ bình thường cũng không là tháp na đối thủ.
"Rất đơn giản, chúng ta so với kỵ xạ, không biết tứ phúc tấn dám so với sao?" Tháp na ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn, một bộ kiêu ngạo bộ dáng, đối với kỵ xạ nàng thực có tin tưởng, cùng này kinh nghiệm chiến trận nhân so sánh với, nàng cũng có thể làm được không thua không thắng, còn nữ tử nàng chưa từng có gặp được qua đối thủ.
"Cùng Tháp Na cách cách so sánh với, cũng không có gì, bất quá ta rốt cuộc là muốn lớn tuổi mấy tuổi, này thắng chi không võ a!"
Tháp na vừa nghe, nhất thời không phục , như thế nào cùng ô lan chờ so sánh với thời điểm vốn không có tuổi cách nói .
"Tứ phúc tấn đây là xem thường chúng ta mạc tây Mông Cổ ?"
"Đương nhiên không phải." Đều nhắc tới như vậy độ cao , Lan Đình chẳng lẽ còn sao nói là, khẳng định không thể a!
Phía sau ngồi ở tháp na bên người một người tuổi còn trẻ nhân, cũng chính là tháp na huynh trưởng, mạc tây Mông Cổ thế tử nói chuyện .
"Tứ phúc tấn đã không phải xem thường chúng ta, như vậy tháp na cùng tứ phúc tấn tỷ thí chúng ta nguyện ý dùng bảo mã mười thất làm tiền đặt cược."
Mông Cổ nhân nơi này chưa bao giờ thiếu ngựa, nhưng là bảo mã liền không giống với , bảo mã ít nhất muốn được công nhận.
"Thế tử trong lời nói nhưng là thật sao?"
"Đương nhiên là thật , tại hoàng đế trước mặt bệ hạ không có lời nói dối!"
"Tốt lắm, ta đồng ý ."
Lan Đình đáp ứng thực sảng khoái, nhưng là nha đầu kia đã quên nhất điểm, đối phương đã cắt bỏ tiền đặt cược, nàng cũng muốn có a!
"Đã thế tử sảng khoái, ta thay phúc tấn áp hoàng kim vạn lượng, dạ minh châu năm đối."
Lan Đình đã quên, nhưng là không có nghĩa là Dận Chân hội quên, Dận Chân lấy ra nữa gì đó giá trị không ở đó bảo mã dưới, hoàng kim đổi lại còn thôi, nhưng là dạ minh châu thật là không tốt tìm.
"Tứ bối lặc sảng khoái, như vậy chúng ta liền một lời đã định ."
"Đã nói tốt lắm, đương nhiên là sẽ không đổi ý ."
Khang Hi không nói gì, tại hắn xem ra, bọn tiểu bối đánh giá còn không cần hắn xuất mã, hơn nữa Dận Chân xử lý liền vô cùng tốt, lão tứ gia cũng là trong lòng đều biết, nàng không có hạ tiền đặt cược, mà là từ đại ca mà nói, này cũng tựu thành mạc tây Mông Cổ cùng Đại Thanh minh trên mặt đánh giá.
Tuy rằng thoạt nhìn vẫn là hai nữ tử trong đó tỷ thí, nhưng là trên thực tế đã muốn thăng cấp .
Nhưng là Khang Hi nếu biết nếu Lan Đình tiếp tục nói tiếp trong lời nói, nàng khẳng định sẽ không nói đến tiền đặt cược , bởi vì tại nàng xem đến nàng khẳng định là sẽ không thua , đã sẽ không thua, nàng còn đánh cuộc gì.
Cho nên nàng áp căn liền nghĩ không ra nàng cũng muốn đặt cược lần này sự.
Dận Chân trong lời nói còn làm cho nàng hoảng sợ, như thế nào muốn dùng nhiều như vậy bạc, thì ra tứ tứ còn có nhiều như vậy tiền riêng a!
Không được trở về sau đó, nhất định phải đào ra.
Dận Chân sở dĩ hào phóng, cũng là bởi vì một là mặt mũi, hai đâu đơn giản, nóng hà nơi này thổ địa Dận Chân tin tưởng hắn có thể toàn bộ bắt đến, đương nhiên quốc khố là đại đầu, khả chính hắn đâu, bị Khang Hi ám chỉ có thể nhân cơ hội uống ăn canh, đã Hoàng a mã cho hắn cơ hội này, như vậy có người tìm tới Lan Đình phiền toái thời điểm, hắn ra tiền cũng là hẳn là .
Ít nhất không thể làm cho Hoàng a mã ra tiền đi!
Dù sao Hoàng a mã khẳng định biết hắn cũng sẽ có thu nhập , nhưng là Hoàng a mã tin tưởng hắn, cho nên hắn cũng có thể bánh ít đi, bánh quy lại.
Dận Chân là tích cực tính tình, nhưng là nếu toàn bộ dùng quốc khố bạc đến mua thổ địa, điều đó không có khả năng, bởi vì Khang Hi còn muốn tại tư khố trung thu nhập nhất bộ phận, Khang Hi đối Dận Chân cũng làm ám chỉ, Dận Chân gần nhất biểu hiện vẫn đều làm cho Khang Hi có vẻ vừa lòng, nhất là truy thảo tiền nợ phương diện, tuy rằng Vu Thành Long cũng làm rất nhiều, nhưng là Dận Chân vất vả Khang Hi cũng là nhớ kỹ , cho nên lúc này đây xem như trọng dụng, coi như là ban cho .
Bất quá Lan Đình không biết, nàng cảm thấy Dận Chân vốn riêng nàng đều đã biết, không phải là ở không gian giữa đi. Thật không ngờ Dận Chân cũng học xong thỏ khôn có ba hang, cư nhiên còn có địa phương khác cất giấu, không được nhất định phải tìm ra.
"Đã tứ đại ca cũng đồng ý , vậy ngày mai buổi sáng đi!"
"Một lời đã định."
Đã đến giờ ngày hôm sau, này trong đó gian ô lan chuyên môn tìm đến Lan Đình, chính là hướng nàng thuyết minh một chút tháp na trình độ, Lan Đình tỏ vẻ thực cảm kích, bất quá cũng làm cho nàng không cần lo lắng.
"Tứ phúc tấn, chúng ta như thế nào so với!"
"Tháp Na cách cách đã là có bảo mã, tự nhiên là trận đấu mã !"
Như thế dễ dàng, song phương các tìm một con ngựa, Lan Đình kỵ được chính là sấm đánh, Dận Chân đám người gặp được sấm đánh cũng nghỉ ngơi thay ngựa tâm tư, bởi vì này quả thật là một vô cùng tốt mã.
Tháp Na cách cách kỵ được là một tuyết trắng vô ngân ngựa, Lan Đình nhìn muốn cười.
Các nàng hai cái kỵ được mã là một đen một trắng, nhưng thật ra rõ ràng thực.
Trận đấu cũng đơn giản, chính là xem ai tốc độ mau, mười dặm ngoại có hai cái hồng kỳ, ai trước đem hồng kỳ mang về vội tới Khang Hi ai liền thắng.
Mà hồng kỳ nơi đó có tháp na ca ca cùng bát đại ca Dận Tự ở nơi nào, nhưng lại có cái khác một ít Mông Cổ bộ tộc, tin tưởng là công bằng thực.
Ra lệnh một tiếng, song phương bắt đầu tỷ thí , khoảng cách cũng chính là hai mươi trong, không lâu lắm, sấm đánh đi trước làm gương, bay nhanh vọt đi ra ngoài, lần này tỷ thí cũng không có hướng về phía trước thứ một dạng, nó còn nghỉ ngơi một khắc chung cao thấp, này cũng khiến cho Lan Đình hiểu được , đó con ngựa trắng không đơn giản, quả nhiên song phương còn kém một cái đầu ngựa.
Lan Đình lòng nghĩ, ta muốn là không thể thắng liền kỳ quái , Lan Đình bắt đầu cùng sấm đánh trao đổi, hoàn toàn làm cho sấm đánh chính mình phát huy, của nàng động tác tùy thời đều tại làm cho sấm đánh vẫn duy trì gia tốc bộ dáng, tháp na cũng quả thật bất phàm, hai người cơ hồ là chung đồng tiến.
Tháp na thực ngạc nhiên, thì ra tứ phúc tấn trình độ như vậy cao, nàng đã muốn toàn lực ứng phó , nhưng là cư nhiên chính là ngang tay, song phương ngựa trình độ không sai biệt lắm, cái này muốn xem nài ngựa trình độ .
Lan Đình cũng phi thường bội phục tháp na, nếu nàng không thể cùng sấm đánh trao đổi đó là phải thua không thể nghi ngờ, nhưng là hiện tại nàng có võ công hơn nữa là sấm đánh nói làm cho nàng làm như thế nào nàng liền làm như thế nào, cho nên tại tình huống như vậy dưới, Lan Đình tại cùng tháp na đồng thời lấy được hồng kỳ sau, đường về trên đường Lan Đình bắt đầu dẫn đầu .
Lan Đình vốn đã muốn tưởng tốt lắm, nếu không được hay dùng tinh thần lực cùng bạch mã đánh cái tiếp đón, nhưng là bị sấm đánh ngăn trở, Lan Đình vừa tưởng xem ra sấm đánh cũng là có chính mình kiêu ngạo , cho nên Lan Đình chính là toàn lực phối hợp sấm đánh.
Tháp na trình độ cao tới đâu, nhiều nhất chính là phát huy mã trình độ thập phần, mà Lan Đình ít nhất cũng là hoàn toàn.
Đợi cho Lan Đình một đường dẫn đầu trở về thời điểm, nàng chợt nghe đến một đám Mông Cổ nhân kích động tỏ vẻ, "Đó là nhân mã hợp nhất, thật là nhân mã hợp nhất!"
Lan Đình không rõ bọn họ vì sao kích động, nhưng là Lan Đình biết đến là nàng thắng, như vậy ít nhất tứ tứ vốn riêng không có bại, này là đủ rồi. Hơn nữa đã Dận Chân đem ra như vậy hắn sẽ không nếu muốn lại lấy đi trở về.
Lan Đình không biết là Dận Chân là quên đi lần này thu nhập, dù sao tiền nợ lần này nóng hà hành trước chấm dứt khẳng định là không có vấn đề , dạ minh châu nhưng thật ra ngay tại trong không gian mặt.
Không gian có trăm dặm, Lan Đình cũng không phải sở hữu địa phương đi chuyển tới .
Cho dù là phải làm tràng trả tiền, Dận Chân trong không gian bạc cũng cũng đủ, thượng một lần tại ôn tuyền thôn trang mặt trên thu nhập bạc, liền chỉ có hoàng kim vạn lượng tại không gian, bất quá này cũng là Lan Đình không có phát hiện .
Lan Đình tìm được là ngân phiếu cùng địa khế chỗ , cho nên Lan Đình cho rằng tứ tứ ẩn dấu vốn riêng, đương nhiên nơi này vốn riêng chỉ là nàng không biết .
Ngay tại Lan Đình chạy về toàn bộ hành trình, cái thứ nhất đem hồng kỳ hiến cho Khang Hi thời điểm, tứ tứ khối băng mặt cũng cười .
"Thật sự là không dễ dàng, thì ra cho ngươi cười đại giới lớn như vậy a! Cư nhiên muốn vạn lượng hoàng kim, tứ tứ, ngươi này mới là chân chính thiên kim cười a!"
Lan Đình cư nhiên còn có tâm tư ở trong này miên man suy nghĩ, Khang Hi trong tay đang cầm hồng kỳ, cao hứng cực kỳ, vốn hắn còn lo lắng Lan Đình, bởi vì đã mạc tây Mông Cổ có thể làm cho một tiểu nha đầu khiêu khích, khẳng định là có nắm chắc , nếu là con hắn hắn còn không lo lắng, nhưng là Lan Đình, hắn nhưng thật ra thật sự không biết cư nhiên có tốt như vậy cưỡi ngựa.
Xem ra Dận Chân tuyển thật không sai, thật không ngờ hắn này cái tật xấu cũng là có tốt một mặt.
Khang Hi cao hứng rất nhiều cư nhiên nhớ tới trêu ghẹo Dận Chân, nhưng là không thể nói đi ra.
"Hảo hảo! Lão tứ gia không sai, trẫm thật cao hứng! Thì ra ngươi cư nhiên có thể làm đến nhân mã hợp nhất!"
Khang Hi cũng hái điệu nhân mã hợp nhất thực không dễ dàng, đó muốn mã cùng nhân nguyên vẹn phối hợp, song phương hợp lực ít nhất muốn phát huy xuất mã thân mình năng lực hoàn toàn ở trên mới được, này thực khó khăn.
Cho dù là có, cũng là nhiều năm phối hợp mới có thể làm được, nhưng là sấm đánh theo hắn biết, Lan Đình được đến này con ngựa bất quá mới vài ngày, đúng rồi, hình như là mã chính mình nhận chủ .
Xem ra lạt ma nói không có sai, Dận Chân này cái phúc tấn phúc khí quả thật không nhỏ a, chính là gặp được bầy sói đều không có sự, hơn nữa cư nhiên là bầy sói chính mình trước ly khai.
Nghĩ đến đây, Khang Hi trong lúc nhất thời mới liên tưởng đến , có phải hay không Lan Đình nguyên nhân.
Bất quá Khang Hi vẫn là đem như vậy ý niệm trong đầu tạm thời buông xuống, nhưng là Dận Chân không biết đúng là Khang Hi đối Lan Đình khen ngợi, ở phía sau hắn đoạt chính thời điểm cho hắn gia tăng rồi không ít điểm, hơn nữa đâu, cũng không tại bởi vì hắn cái kia tật xấu mà đem hắn khu trục tại ngôi vị hoàng đế người thừa kế ở ngoài.
Có thể nói như thế, Dận Chân vận khí không sai, đương nhiên Lan Đình vận khí thực sự hảo, bọn họ không biết lạt ma rời đi kinh thành thời điểm cấp Khang Hi từng nói, tứ phúc tấn phúc vận thật tốt, đương nhiên nói như vậy, bắt đầu thời điểm Khang Hi chính là cho rằng đó là bởi vì chính mình ngốc nhi tử chỉ có thể thủ Lan Đình một người, đối với nàng đến giảng, làm hoàng tử phúc tấn, có thể cả đời nhất thế một đôi nhân tự nhiên là phúc khí hơn người.
Nhưng là đã trải qua đủ loại sự tình sau, Khang Hi bắt đầu nghĩ lại , hiện tại đâu, chính là tại Khang Hi trong lòng để lại một cái mầm móng.
Đương nhiên ngày sau Lan Đình trên người phát sinh đủ loại sự tình, cuối cùng làm cho Khang Hi cho rằng Lan Đình phúc vận thật tốt có lẽ là có mặt khác một loại hàm nghĩa.
☆, 98 tấn giang v chương
Lan Đình đại thắng mà về, làm cho mặt sau trở về tháp na tức giận bất bình.
Nàng thật không ngờ cư nhiên có nữ tử thuật cưỡi ngựa so với nàng còn muốn hảo!
Nhưng thật ra của nàng ca ca thế tử Amur nói chuyện giữ lời, tỏ vẻ nguyện đổ chịu thua, làm cho hạ nhân đi chuẩn bị tốt mười con ngựa tức khắc sẽ đưa đến.
Này đổi lại thật là mười thất bảo mã, tuy rằng đều so ra kém sấm đánh cùng tháp na đó con ngựa trắng, nhưng là cũng chính là hơn một chút mà thôi.
"Lão tứ gia , đã là ngươi thắng, này mười con ngựa liền đều là của ngươi ."
"Đa tạ Hoàng a mã." Lan Đình cũng không có khách khí, trực tiếp đã đem sở hữu ngựa làm cho người ta dẫn theo đi xuống, này đó bảo mã cũng là giá trị thiên kim , hơn nữa là chính nàng tránh , đương nhiên là của nàng .
Lan Đình phía sau nhưng thật ra đã quên nhất điểm, nếu nàng thua bỏ tiền nhưng là Dận Chân a, thắng chính là chính nàng , mà không phải tứ tứ .
Dù sao tại Lan Đình trong mắt, lão công liền là của ta, đương nhiên của ta còn là của ta.
Hơn nữa cho dù là tại mãn thanh, cũng là chính thê quản gia, trong nhà tài vụ đều là chính thê tại quản lý, hơn nữa đồ cưới là danh chính ngôn thuận vốn riêng, chỉ có thể là lưu cho chính mình đứa nhỏ, những người khác là không thể nhúng chàm .
"Hoàng Thượng, đua ngựa ta là thua, nhưng là ta còn muốn cùng tứ phúc tấn so với bắn tên!" Tháp na không phục, nàng các phương diện vẫn đều là nổi tiếng , hôm nay đã thua, như vậy nhất định phải ở phía sau thắng lại đây.
"Tháp na!" Amur quát bảo ngưng lại ở muội muội, lại đứng dậy hướng Khang Hi được rồi thi lễ.
"Hoàng đế bệ hạ, ta muội muội luôn luôn là không có quy củ , hy vọng ngài không lấy làm phiền lòng!"
"Tháp Na cách cách là ngây thơ nhất điểm!" Khang Hi đương nhiên là không có khả năng cùng một tiểu nha đầu không chấp nhặt .
Vốn đề tài đến nơi này cũng dễ làm thôi, nhưng là tháp na còn thật là có điểm không chừng mực.
"Tứ phúc tấn, ngươi có dám hay không tỷ thí, vẫn là nói hoàng gia phúc tấn đều không có am hiểu kỵ xạ !"
Lan Đình vừa nghe, thật là thục khả nhẫn thục không thể nhẫn, vốn sự tình đã muốn là cáo một đoạn rơi xuống, ngươi đã không hứng thú, như vậy sẽ không dùng cho các ngươi mặt mũi .
"Đương nhiên không phải, đã cách cách cố ý, đi tự nhiên là phụng bồi rốt cuộc, hơn nữa lúc trước sở hữu tiền đặt cược lần này ta đều áp thượng, không biết cách cách ra cái gì?"
Lan Đình lòng nghĩ dù sao là thắng tới đây, còn lại là Dận Chân vốn riêng, lại không cần nàng xuất bạc, cho nên Lan Đình nói thống khoái cực kỳ, không có một chút do dự.
Nhưng thật ra Dận Chân hơi chút nhíu nhíu mày đầu, hắn nhưng thật ra biết Lan Đình thuật cưỡi ngựa có thể, khả cũng thật không ngờ có tốt như vậy, nhưng là trận đấu bắn tên, của hắn phúc tấn hội sao?
Nhưng là hiện tại đương nhiên là không thể phản đối , của hắn phúc tấn bị người nói đến này cái phần thượng, phản kích sau đó, chính mình chẳng lẽ còn muốn phản đối.
Amur phía sau nhìn tháp na cũng chỉ có thể nói chuyện , "Mạc tây Mông Cổ tuy rằng không bằng Đại Thanh giàu có, nhưng là tài vật vẫn là lấy ra đến, đã tứ phúc tấn sảng khoái, chúng ta cũng nghiêm túc, hoàng kim vạn lượng, bạc trắng hai mươi vạn tính là của chúng ta tiền đặt cược."
"Đã như vậy, lão tứ gia các ngươi đi chuẩn bị đi. Trong chốc lát trẫm đến làm này cái trọng tài."
Khang Hi nguyện ý xuất mã đương nhiên không có nhân không tán thành, hơn nữa Khang Hi cảm thấy muốn nhìn Lan Đình phúc vận.
Này nọ trên cơ bản đều là có sẵn , không đến một khắc chung liền bố trí xong.
"Tháp Na cách cách ngài trước hết mời!"
Lan Đình rất lớn độ, nàng chính là tưởng muốn nhìn tháp na trình độ, nàng cũng biết đã tháp na có thể nói này cái nói, như vậy bản lĩnh nhất định không kém.
Tổng cộng là mười mũi tên, cách đem tâm ước chừng có một trăm bước, này đã muốn là không ngắn khoảng cách .
"Đã tứ phúc tấn muốn cho, tháp na cũng liền không khách khí ."
Chỉ thấy được Tháp Na cách cách đáp cung bắn tên, nhắm hồng tâm, trực tiếp khai bắn.
Tên chi bắn ra, trực tiếp sáp đến hồng tâm phía trên.
Tháp na xem đến nơi đây đắc ý hướng Lan Đình cười cười, Lan Đình không có ra tiếng.
"Phúc tấn có thể có thủ thắng tin tưởng, Tháp Na cách cách trình độ không kém." Dận Chân là đại ca, kỵ xạ cũng không sai, cho nên hành gia vừa ra tay đã biết có hay không, hắn rất nhanh liền phán đoán ra tháp na bản sự.
"Gia ngươi yên tâm!"
Liền trước mắt điểm này, Lan Đình vẫn là thực có tin tưởng .
Dận Chân cũng biết Lan Đình bình thường sẽ không nói lời nói dối, đã làm cho chính mình yên tâm, như vậy phúc tấn trình độ còn tại Tháp Na cách cách phía trên , xem ra hắn đối chính mình thê tử hiểu biết vẫn là thiếu nhất điểm.
Amur đối muội muội lộ ra tán dương vẻ mặt, Khang Hi trên mặt không có một chút biến hóa.
Dưới nhân nhưng thật ra đều tán dương Tháp Na cách cách quả thật là thiện xạ cao thủ.
Đây mới là đệ một mũi tên, mặt sau tứ chi, tháp na đều là biên lui biên bắn, thứ năm chi tên thời điểm đã muốn đến một trăm mười bước, hơn nữa là vận động trung bắn tên, toàn bộ trúng mục tiêu hồng tâm, cái này không phải đơn giản ở nơi nào đứng bất động có thể so sánh.
Mạc tây Mông Cổ nhân nhất tề trầm trồ khen ngợi, mà Đại Thanh bên này, Dận Tự đám người đã muốn có điểm nhíu mày , như vậy bản sự quả thật bất phàm.
Nhưng là này còn không có hoàn.
"Cho ta dẫn ngựa lại đây!" Tháp na theo nô tài nơi này tiếp nhận dây cương, sau đó phi thân lên ngựa, ngựa hướng xa xa chạy tới, đồng thời làm cho người ta nhưng là di động hồng tâm.
"Đây là muốn cưỡi ngựa bắn tên, hơn nữa là di động bá!"
Lần này là ước chừng có năm mươi bước xa, còn lại năm chi tên toàn bộ đều bắn tới năm cái di động hồng tâm thượng, sở có người đều có chút ngây ngẩn cả người.
Phía sau Tháp Na cách cách đã muốn xuống ngựa hướng Lan Đình đi tới.
"Tứ phúc tấn, đến ngươi !"
Tháp na sở dĩ tìm Lan Đình phiền toái, chủ yếu là bởi vì nàng đến đây sau đâu, liền nghe được ha tư này này cách cùng ô lan cưỡi ngựa mặt trên cư nhiên bại bởi Lan Đình, hơn nữa các nàng gặp bầy sói thời điểm, tứ phúc tấn biểu hiện cũng là khả vòng khả điểm, hơn nữa bảo mã sấm đánh cư nhiên chính mình nhận chủ.
Có như vậy một cái đối thủ, nàng đương nhiên là không phục .
Amur cũng tưởng biểu hiện biểu hiện bọn họ bộ lạc năng lực, nữ nhân còn như thế, huống chi là nam tử, hơn nữa cho dù là muội muội thua, cũng không có gì, xem như nữ tử trong đó vui đùa, nếu thắng, Đại Thanh thể diện nhưng là khó coi .
Từ lúc Đại Thanh hoàng đế thân chinh cát ngươi đan tới nay, Mông Cổ bộ lạc lại đối Đại Thanh làm chủ, sai đâu đánh đó, bọn họ mạc tây Mông Cổ cần hãnh diện, hơn nữa bọn họ cùng sách vọng cũng có lui tới, cần phải thử một chút Đại Thanh đối với mạc tây Mông Cổ thái độ.
Dận Chân trong lòng lần này cảm thấy Lan Đình sẽ không thắng , bởi vì là bọn họ đại ca cũng không dám nói nhất định có thể thắng, sở hữu tên chi đậu loại hồng tâm, hơn nữa một nửa vẫn là di động bá, này quá khó khăn .
Lan Đình nhìn nhìn tháp na, nhẹ nhàng cười.
Lan Đình cũng không tính điệu thấp làm việc, trực tiếp là cao điệu xuất trướng, Lan Đình khiên qua sấm đánh, nhìn tháp na bắn trúng đó thơ ca hồng tâm, phi thân lên ngựa.
Cưỡi ngựa đến trăm bước có hơn, trực tiếp bắn ra, một tên trực tiếp đem Tháp Na cách cách tên chi bắn thủng, mọi người nhất tề trầm trồ khen ngợi, Dận Chân cũng là đại ra ngoài ý muốn.
Sau đó Lan Đình là mặt sau biểu hiện lại làm cho người ta sợ hãi than, cưỡi ngựa liên tục năm lần, bay vụt bất đồng hồng tâm, toàn bộ đem Tháp Na cách cách tên chi bắn thủng, sau đó mặt sau là hai cái hai tên tề bắn, đến cuối cùng Tháp Na cách cách bắn trúng mười mũi tên là toàn bộ bị Lan Đình tên chi từ giữa gian phách đoạn, này cái khó khăn muốn xa xa lớn hơn tháp na trình độ.
Sở có người đều sợ ngây người, chính là Dận Chân cũng thật không ngờ của hắn phúc tấn sẽ có tốt như vậy bản sự.
Trong lúc nhất thời là lặng ngắt như tờ.
Nửa ngày, mới truyền đến một tiếng "Hảo!"
Nói chuyện là Khang Hi, mọi người thế này mới phản ứng lại đây, nhất tề trầm trồ khen ngợi.
Lan Đình xuống ngựa đi vào phụ cận, nhìn dần dần đi vào thê tử, Dận Chân cảm giác được lòng đang bang bang thẳng khiêu, hắn thầm nghĩ lớn tiếng nói một câu, này là của ta phúc tấn, là của ta vợ cả.
☆, 99 tấn giang v chương
Tháp na vốn kiêu ngạo thần sắc, đang nhìn đến Lan Đình biểu hiện sau đó, toàn bộ đều tiêu thất.
Như vậy bản sự chính là tại Mông Cổ sở hữu nam nhi giữa cũng là ít có , chính xác độ mạnh yếu, thì ra mãn nhân giữa cũng có như vậy nữ tử.
"Tứ phúc tấn bản lĩnh cao cường, ta phục rồi." Tháp na này phiên biểu hiện, nhưng thật ra làm cho người ta đối sinh ra biến hóa, dù sao nàng vừa mới vẫn khí thế bức nhân, hơn nữa chính là Lan Đình thắng một ván sau đó, vẫn là không chịu thua, còn tưởng rằng là thua không nổi, bất quá nhìn đến tháp na tài bắn cung sau đó, cũng có người nổi lên như vậy ý niệm trong đầu.
Đổi lại không phải Tháp Na cách cách trình độ không tốt, nàng cũng là xuất chúng , chẳng qua tứ phúc tấn lại kỹ cao một bậc.
Mông Cổ nhân bình thường là nói một là một, nói hai là hai, đã thua đương nhiên là giữ lời nói.
Nhưng thật ra Khang Hi thập phần cao hứng, hôm nay lão tứ gia cấp Đại Thanh tránh thể diện, khả hắn cũng thật không ngờ Lan Đình cư nhiên còn có song tên tề bắn bản sự, hơn nữa có thể một lần bắn chuẩn hai cái mục tiêu.
Amur chờ thực sảng khoái thanh toán tiền đánh bạc, Lan Đình lòng nghĩ, cái này trong nhà nhưng là dư dả không ít.
Đợi cho yến hội chấm dứt, Khang Hi mang theo mấy con trai cùng con dâu đi vào đại trướng giữa thời điểm, Khang Hi mở miệng hỏi .
"Lão tứ gia , ngươi này bản sự là từ đâu trong học ."
Khang Hi rất là tò mò, như thế nào hắn chưa từng nghe qua phú sát gia ai giống như này bản lĩnh đâu, vẫn là nói mã tề ẩn dấu hảo thủ không cho hắn biết.
Ta có thể nói đây là ta chính mình luyện sao, lời nói thật bởi vì tinh thần lực nguyên nhân, đối với Lan Đình đến giảng, trăm bước khoảng cách là thật không tính xa, hơn nữa nàng dùng tinh thần lực nhiếp vật này khẳng định là không thể nói .
Cũng may Lan Đình nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, cũng biết chính mình một ít đặc thù chỗ, vì tỏ vẻ, cho nên ở nhà cũng quả thật là khổ luyện kỵ xạ, đương nhiên bắn tên bản sự tiến bộ đó kêu một cái mau.
Dù sao không đến một năm thời gian, phú ngươi đôn liền hoàn toàn cho rằng hắn không phải muội muội đối thủ .
"Khởi bẩm Hoàng a mã, con dâu là ở nhà mẹ đẻ cùng đại ca sở học!"
Lan Đình lòng nghĩ, ta nói nhưng là sự thật, bất quá mặt sau chính là ta chính mình nghiên cứu .
"Ngươi nói là phú ngươi đôn."
Khang Hi vừa nghe trong lúc nhất thời đến đây hứng thú, phú ngươi đôn hiện tại là nhất đẳng thị vệ, tương đương với chính tam phẩm, vừa mấy ngày trước vừa mới xong xuôi chuyện gì theo Mông Cổ trở về, Khang Hi làm cho một ít thị vệ đi ban cho xuất giá công chúa .
"Kêu phú ngươi đôn lại đây!"
Lan Đình trên thực tế tại thảo nguyên đã muốn cùng đại ca từng có cùng xuất hiện, đương nhiên số lần không nhiều lắm mà thôi.
Nhưng chỉ có đó vài lần, nàng đã muốn bị nhắc tới không được.
Bởi vì phú ngươi đôn một hồi đến, liền nghe được tứ phúc tấn cùng bát phúc tấn đám người tại trong bầy sói cư nhiên lông tóc vô thương còn sống, hơn nữa tứ phúc tấn thuật cưỡi ngựa vô cùng tốt, chính là a ba hợi ô lan quận chúa chờ cũng không phải tứ phúc tấn đối thủ.
Cho nên làm quan tâm muội muội huynh trưởng, cho dù Lan Đình hiện tại là hoàng tử phúc tấn , nhưng là phú ngươi đôn vẫn là hảo hảo nói Lan Đình một chút, làm cho Lan Đình nhất định phải chú ý chính mình an toàn.
Nhưng là phú ngươi đôn cũng thật không ngờ, hắn vừa mới đến nóng hà năm sáu ngày thời gian, đã muốn nghe được muội muội không ít chuyện tình , thật vất vả an giảm đi vài ngày, hắn đã muốn cùng Lan Đình từng nói , mặt sau vẫn là điệu thấp nhất điểm có vẻ hảo.
Nhưng là cố tình khéo khéo Lan Đình muốn điệu thấp đều không được, hắn chỉ có thể nhìn Lan Đình từng bước hiển lộ của nàng bản lĩnh, nhưng chỉ có như vậy phú ngươi đôn đang nhìn đến Lan Đình song tên tề bắn, hơn nữa toàn bộ trúng mục tiêu thời điểm, phú ngươi đôn cũng là ngây dại.
Muội muội khi nào thì đều luyện đến như vậy bộ, nhưng là còn không có chờ hắn phục hồi tinh thần lại đâu, liền nghe được Khang Hi truyền triệu.
"Nô tài phú ngươi đôn gặp qua Hoàng Thượng, Hoàng Thượng cát tường!"
"Đứng lên đi, tứ phúc tấn tài bắn cung là theo ngươi học , phú ngươi đôn ngươi nhưng là ẩn dấu, như thế nào trẫm cho tới bây giờ sẽ không biết nói ngươi có có tốt như vậy bản sự a!"
Phú ngươi đôn muốn khóc, hắn là thật sự không có muội muội như vậy bản lĩnh a!
"Hoàng Thượng, nô tài làm không được tứ phúc tấn vừa mới như vậy."
Khang Hi sửng sốt, như thế nào giáo nhân còn không có học sinh bản sự cao?
Cái khác thị vệ vốn đang nghĩ đợi cho xuống dưới thời điểm tốt tốt cùng phú ngươi đôn luận bàn luận bàn, tiểu tử này cư nhiên che giấu bọn họ nhiều năm như vậy, nhưng là hiện tại vừa nghe, hình như là bọn họ lý giải sai lầm rồi.
"Đó tứ phúc tấn không phải theo ngươi học ?"
Lời này liền hỏi có trình độ , nếu phú ngươi đôn nói không phải, như vậy Lan Đình nhưng chỉ có khi quân.
"Hoàng Thượng, là nô tài giáo không sai!"
Phú ngươi đôn cúi cái đầu, hắn là thật sự không nghĩ đề cập đó một đoạn trải qua a!
Khang Hi nhìn phú ngươi đôn bộ dáng có chút tò mò .
"Ngươi cẩn thận nói nói!"
Không chỉ có là Khang Hi, Dận Chân chờ hoàng tử cũng đều thực muốn biết.
"Hoàng Thượng, tứ phúc tấn là nô mới bắt đầu vỡ lòng , nhưng là ba tháng sau đó, tứ phúc tấn tài bắn cung mà bắt đầu tiến bộ cực nhanh , đợi cho một năm sau đó, nô tài cả nhà vốn không có nhân là tứ phúc tấn đối thủ . Trên thực tế nô tài sẽ dạy tứ phúc tấn không đến nửa năm thời gian, mặt sau đều là tứ phúc tấn chính mình sờ soạng ."
Lời này vừa ra, làm cho sở có người đều lắp bắp kinh hãi, cư nhiên là tình huống như vậy, cũng khó trách phú ngươi đôn nhắc tới việc này thời điểm, là biểu hiện như vậy .
Có như vậy một cái đả kích nhân muội muội, phỏng chừng ai đều đã bao nhiêu đánh mất một ít tin tưởng .
"Thì ra là thế!"
Khang Hi vừa nghe, nghĩ đến lạt ma nói phúc vận đợi chút, xem ra thật là trên trời ưu ái.
"Lão tứ gia , phú ngươi đôn nói nhưng là tình hình thực tế!"
"Hồi Hoàng a mã trong lời nói, là tình hình thực tế!"
"Ngươi nói một chút, ngươi là như thế nào luyện ?"
Khang Hi lòng nghĩ nếu có thể truyền thụ đi ra, như vậy bát kỳ chiến lực nhưng là có thể được đến đại thăng cấp, cho dù này cái bất thành, ít nhất bọn thị vệ nhưng là có thể mạnh hơn nhiều.
"Hoàng a mã, con dâu là ca ca dạy sau đó, chính mình cân nhắc , bắt đầu thời điểm cũng không đạt được hiện tại trình độ, sau đó đâu, chậm rãi ta cảm thấy hình như là song tên cũng thành, tại Sơn Tây thời điểm ta chính mình lặng lẽ luyện tập, không có nói cho những người khác! Lúc ấy vài cái ca ca đã muốn không ai theo giúp ta luyện!"
Lan Đình trả lời cực kỳ tự nhiên, những người khác vừa nghe lòng nghĩ nếu đều là tứ phúc tấn của ngươi trình độ, bình thường ai đi tìm ngược a!
Cho nên mọi người xem phú ngươi đôn ánh mắt cũng trở nên nhu hòa rất nhiều, có như vậy một cái đả kích nhân muội muội, ngươi này cái ca ca làm được cũng không có cảm giác thành tựu.
"Ngươi là nói chính ngươi cảm thấy như vậy có thể."
"Đúng vậy, Hoàng a mã, giống như nói không nên lời, nhưng là chính là cảm giác hẳn là có thể!"
"Đã như vậy, Dận Chân, ngày mai khởi, mặt sau vây săn cho ngươi phúc tấn với nhau."
"Nhi thần tuân chỉ!"
Khang Hi đại khái lý giải Lan Đình theo như lời , thì phải là chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời, cũng là là, này nếu tùy tiện có thể nói được, như vậy phỏng chừng phú sát gia vài cái tiểu tử mỗi người đều là một tay hảo tài bắn cung .
Bất quá xem phú ngươi đôn biểu hiện, hắn cũng là vừa mới biết.
"Lão tứ gia , ngươi bổn sự này có ai biết."
"Con dâu chính mình luyện , chưa từng có nói cho qua người khác, con dâu Ngạch nương nhìn đến con dâu tài bắn cung không sai , cảm thấy muốn tăng mạnh quy củ, cho nên mặt sau không cho các ca ca sẽ dạy ta ."
Phú ngươi đôn lòng nghĩ, Ngạch nương là không cho dạy, đó là bởi vì ngươi bản sự đã muốn không ai có thể dạy.
Nhìn phú ngươi đôn đó đầy mặt không nói gì bộ dáng, Khang Hi cảm thấy không cần đang nói này cái đề tài .
"Lão tứ gia , ngươi hôm nay biểu hiện tốt lắm, cho trẫm tránh mặt mũi, ngươi nói một chút ngươi nghĩ muốn cái gì, trẫm đều đáp ứng." Khang Hi biểu hiện phi thường lớn phương, đồng thời hắn cũng là muốn thử một lần Lan Đình tâm tính.
Dận Chân vừa nghe, có điểm nóng nảy, chỉ sợ Lan Đình nói sai rồi nói cái gì. Thân là hoàng tử phúc tấn, bình thường gì đó đương nhiên là sẽ không khuyết thiếu , nếu thiếu , cùng Hoàng a mã nhắc tới, khả năng sẽ cho nhân lưu lại một thị công kiêu ngạo ấn tượng.
"Hoàng a mã, con dâu nay trời đã thắng không ít , không cần cái gì ban cho ." Lan Đình tiến lên nói.
Nàng cảm thấy nàng trước mắt cuộc sống vẫn là rất tốt , hơn nữa nàng đối với Khang Hi ban cho trong lòng còn có vài phần do dự, ai biết Khang Hi có thể hay không đào cái gì hố, phải biết rằng vị này khả cùng của hắn cửu con trai đấu tuổi già, thật là hố không ít nhi tử.
Mà Lan Đình nàng chính là con dâu, cho nên vẫn là điệu thấp nhất điểm có vẻ hảo.
Dận Chân nghe xong Lan Đình trả lời thực vừa lòng, xem ra của hắn phúc tấn vẫn là biết đúng mực .
Vấn đề là Dận Chân vừa lòng , Khang Hi không hài lòng a!
"Không được, đó là ngươi thắng , đây là trẫm cấp , hai người khả không giống với."
Lan Đình vừa nghe, như thế nào ta không cần ban cho còn không được. Lan Đình nhìn nhìn Dận Chân, ý tứ là ngươi xem làm sao bây giờ?
"Ngươi không cần xem xét lão tứ, ngươi muốn cái gì chỉ để ý nói."
Lan Đình này cái buồn bực a, xem ra thật là chối từ không xong . Đã như vậy, Lan Đình vừa tưởng, nàng thật đúng nhớ tới một dạng nàng muốn gì đó.
"Hoàng a mã, con dâu muốn một cái tuyết ngao, có thể chứ?"
"Tuyết ngao?"
Khang Hi thật không ngờ Lan Đình cư nhiên muốn là này cái, "Ngươi xác định ngươi muốn chính là một cái tàng ngao!"
"Con dâu xác định!"
"Tốt, trẫm đáp ứng rồi!"
"Cám ơn Hoàng a mã!"
Lan Đình cũng là thật tâm cảm tạ, lòng nghĩ, tứ tứ ngươi có trăm phúc cùng trăm thọ, ta cũng muốn một cái tuyết ngao, cái này ta cũng có thể có chính mình tàng ngao , thật sự là một cái tin tức tốt.
Mà Dận Chân nghe xong, cũng là là có vẻ vừa lòng, tuyết ngao tuy rằng cũng có vẻ khó được, nhưng là cũng không xem như quá đáng yêu cầu, bất quá chính mình phúc tấn như thế nào chỉ biết cùng hắn tích cực a!
Có trăm phúc cùng trăm thọ , nàng còn muốn một cái tuyết ngao, có điểm dư thừa.
Nhưng ít ra đúng mực nắm chắc coi như là không sai, cũng không nói gì sai nói cái gì.
"Lão tứ gia , ngươi đã trình độ không sai, vây săn thời điểm ngươi cần phải hảo hảo biểu hiện! Trẫm nhưng là chờ nhìn ngươi hảo thành tích!"
Lan Đình vừa nghe, muốn khóc, ngươi nói các ngươi săn thú, ta đánh trợ thủ cũng là được, hiện tại cư nhiên muốn ta chính thức lên sân khấu, này có phải hay không có điểm qua.
Nhưng là Khang Hi lên tiếng , Lan Đình cũng chỉ có thể đáp ứng rồi.
"Con dâu tuân chỉ! Nhất định hội đem hết toàn lực ."
Lan Đình lòng nghĩ, cũng may ta bày ra đi ra chính là hai tên tề bắn, nếu biểu hiện ra ngoài không cần cung tiễn, trực tiếp có thể dùng tinh thần lực nhiếp vật, mười tên nàng cũng là có thể làm đến .
Nếu nói vậy, phỏng chừng Lan Đình thật sự cũng bị trở thành là yêu quái .
Nhưng chỉ có như vậy, đợi cho Lan Đình trở lại chính mình chỗ ở sau đó, nàng không rõ ràng lắm là, của nàng thần bắn trình độ đã muốn nhanh chóng truyền bá khai đi, không đến ngày hôm sau, nóng trên sông hạ đều đã muốn đã biết.
Cho nên ở phía sau vây săn giữa, mọi người đều chờ mong Lan Đình rốt cuộc có thể đánh bao nhiêu con mồi, vì thế, cư nhiên mở ra ván bài.
Đáng tiếc Lan Đình không biết, bằng không nàng cũng nhất định sẽ đi đặt cược .
☆, 100 tấn giang v chương
"Ngươi nói một chút, ngươi vừa mới lần đầu tiên đến mộc lan bãi săn, thế này mới không đến một tháng thời gian, ngươi đã muốn chọc bao nhiêu tai họa !"
Dận Chân ngồi ngay ngắn tại ghế trên, hướng thẩm phạm nhân một dạng dừng ở Lan Đình.
Lan Đình cũng không có đứng ở nơi đó kề huấn, mà là không có chờ tứ tứ nói xong nói đâu, an vị ở tại tứ tứ một bên.
"Gia, ta biết ta sai lầm rồi, nhưng là này đó cũng không là ta khiến cho a!"
Lan Đình cũng tưởng nói một tiếng oan uổng, nếu là chính nàng tìm việc cũng liền thôi, nhưng là sự tình đã là tìm thượng nàng, chẳng lẽ nàng còn có thể trốn tránh bất thành.
Nàng là không gây chuyện, nhưng là cũng không có nghĩa là nàng chỉ sợ sự.
Lan Đình trong lời nói làm cho Dận Chân trực tiếp không nói gì, hắn muốn nói như thế nào, nếu nói hắn phản đối, tốt lắm, mặt sau nếu có khiêu khích , Lan Đình chẳng lẽ liền muốn lùi bước bất thành.
Hôm nay Lan Đình chói mắt cực kỳ, Dận Chân chính là cảm thấy nàng không nên để cho người khác nhìn đến, mà là hẳn là bị hắn cấp tàng đến. Nhưng là trên thực tế tứ tứ lại không thể làm như vậy, cho nên tứ tứ rối rắm .
Hơn nữa này một tháng tới nay Dận Chân cảm xúc liền vẫn đã bị Lan Đình ảnh hưởng, bắt đầu thời điểm là bầy sói, mặt sau là đua ngựa, hôm nay được, lại hơn nữa bắn tên , nếu mặt sau còn có cái gì, Dận Chân cảm thấy hắn cũng sẽ không giật mình .
Tứ tứ ngươi chân tướng .
"Gia biết không là ngươi khiến cho , bất quá là hy vọng phúc tấn có thể nhiều chú ý một chút, ngươi đã muốn làm cho nhiều lắm nhân chú ý !"
Trên thực tế Dận Chân cảm thấy hiện tại hắn nói lời này đều là dư thừa , bởi vì Lan Đình đã muốn rất cao điều , đã muốn có nhiều lắm nhân tại nghị luận nàng .
Dận Chân tin tưởng đến ngày mai, phỏng chừng chính mình phúc tấn thanh danh là có thể truyền khắp nóng hà , đương nhiên là thần tiễn thủ mỹ danh, vốn né qua bầy sói đã muốn làm cho nàng có danh khí, bất quá cái kia hoàn hảo nhất điểm, dù sao lúc ấy nhưng là bốn người với nhau, cho dù là có cái gì, cũng là có người đến chia sẻ .
Nhưng là lúc này đây đâu, hoàn toàn chính là Lan Đình một người , cho nên Dận Chân lo lắng mặt sau...
Lan Đình cũng thật không ngờ không phải là tới một chuyến thảo nguyên đi, như thế nào liền biến thành hôm nay cái dạng này, phải biết rằng thời gian dài như vậy tới nay nàng vẫn đều là điệu thấp .
Nhưng là từ lúc đến nóng hà, chẳng lẽ là bởi vì rời đi kinh thành sau đó, không bị quy củ trói buộc , hoặc là nàng thả lỏng nguyên nhân, nhưng là lại cẩn thận suy nghĩ một chút, Lan Đình lại cảm thấy không phải, bởi vì chính mình rõ ràng là bị người khác bức bách cho tới hôm nay này cái cục diện .
Bắt đầu đua ngựa là bát phúc tấn lôi kéo của nàng, gặp được bầy sói, chính mình nếu không giao lưu, đó liền chỉ có đường chết một điều, cho nên cùng động vật trao đổi, dù sao cũng không có nhân biết, mặt sau đua ngựa là vì thắng ô lan cùng ha tư này này cách, cho nên mới đưa tới tháp na.
Mà nay thiên tháp na từng bước ép sát, nếu nàng không hiện lộ bản lĩnh, đó Lan Đình sẽ không là Lan Đình .
Nghĩ tới nghĩ lui, Lan Đình cảm thấy chính mình nếu không vô sai, ngược lại có công.
Đúng vậy, nàng nhưng là cấp trong nhà thắng mấy chục vạn bạc, thật to khoách rộng trong nhà tài chính thu nhập.
Bất quá phía sau nàng cũng không thể cùng Dận Chân đối nghịch.
"Gia, ta đã biết, sau đó ta nhất định chú ý, gia ngươi yên tâm, vây săn thời điểm, ta nhất định đánh so với ngươi thiếu là được!"
Lan Đình vừa tưởng, xem như hiểu được Dận Chân vì sao nói như vậy , đơn giản a, không sợ chính mình vây săn thời điểm đoạt của hắn nổi bật, làm cho hắn này cái Tứ bối lặc mặt mũi thượng không tốt qua đi.
Cho nên Lan Đình thống khoái liền cho Dận Chân cam đoan.
Dận Chân nhìn Lan Đình một bộ ta biết ngươi vì sao nói như vậy bộ dáng, buồn bực đều phải hộc máu .
"Gia còn cần ngươi làm cho sao? Gia khẳng định so với ngươi đánh cho nhiều." Dận Chân này cái mặt lạnh vương bị Lan Đình khó thở , nói đều nói sai rồi.
"Gia nói không phải ý tứ này."
"Gia, ngươi cũng không nói gì sai, ngươi khẳng định so với ta đánh cho nhiều, ngươi ngẫm lại xem, ngươi luyện tập kỵ xạ thời gian có thể sánh bằng ta nhiều hơn !"
"Tốt lắm, phúc tấn, gia muốn nói là, ngươi vây săn thời điểm nên như thế nào phát huy liền như thế nào phát huy, không cần ngươi lo lắng khác."
Lan Đình vừa nghe, sửng sốt.
Dận Chân phía sau cảm thấy chính mình phúc tấn có điểm ngây người, ngẫm lại đều biết nói, hôm nay của nàng tài bắn cung đã muốn lậu để, nếu đến lúc đó biểu hiện không phù hợp hôm nay trình độ, đó thuyết minh cái gì, thuyết minh nàng ẩn dấu, hơn nữa đã Hoàng a mã có chỉ, khẳng định là có Hoàng a mã chính mình an bài.
Hơn nữa vừa mới nhìn đến Lan Đình nói không bằng chính mình luyện tập thời gian trưởng vẻ mặt vô tội biểu tình, Dận Chân liền cảm thấy cả đầu hắc tuyến.
Này có thể so sánh sao?
Dựa theo phú ngươi đôn theo như lời , ngươi nhưng là một năm liền vượt qua ca ca ngươi nhiều năm trình độ, hơn nữa tính toán đâu ra đấy ngươi đến bây giờ trình độ cũng không có luyện tập vài năm, này không phải đả kích nhân là cái gì.
Nhưng là làm cho Dận Chân nói chính mình trình độ không bằng lão bà, Dận Chân cũng không làm.
"Gia, nếu đến lúc đó ta đánh nhiều, ngươi không tức giận."
Lan Đình thật cẩn thận hỏi tứ tứ, nói nhưng là muốn trước tiên nói rõ ràng , bằng không lòng dạ hẹp hòi tứ tứ trở về cùng nàng tính sổ cái đến lúc đó làm sao bây giờ.
"Gia không ghi hận, Hoàng a mã đã muốn thấy được của ngươi bản lĩnh, ngươi nếu biểu hiện kém, ngươi nói được không?"
Dận Chân nói như vậy rõ ràng , Lan Đình rốt cục lĩnh ngộ một sự kiện, hiện tại lớn nhất boss là Khang Hi a, trước mắt vị này là nàng quý phủ lão đại, nhưng là vị này lão đại còn là có người quản .
"Gia, ta đã biết, ta đến lúc đó nhất định hội hảo hảo biểu hiện, sẽ không cho ngươi thất vọng, cũng sẽ không làm cho Hoàng a mã xem ."
Trên thực tế Dận Chân cũng đau đầu, Hoàng a mã ngươi làm cho Lan Đình đi theo, đến lúc đó nàng rốt cuộc đánh bao nhiêu xem như thích hợp a!
Vượt qua Mông Cổ không có vấn đề, nhưng là nếu cuối cùng so với khác đại ca lại hơn, không phải là không tốt , thậm chí nếu vượt qua...
Suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng Dận Chân quyết định , "Đợi cho vây săn thời điểm, ngươi liền đi theo gia, nửa bước không phải rời khỏi là được."
Như vậy vừa nói, Dận Chân cũng hiểu được là hợp tình hợp lý, dù sao đến lúc đó nữ quyến đi theo cũng cũng chỉ có Lan Đình, đương nhiên phỏng chừng Mông Cổ còn có tháp na, khẳng định là số ít, cho nên từ hắn đến chiếu khán đó là đương nhiên chuyện tình.
"Đều nghe gia ."
Sự tình như vậy vừa nói định, Dận Chân an tâm , hắn hôm nay tâm thần đã muốn là trải qua lên xuống .
Phía sau rốt cục phục hồi tinh thần lại, chú ý tới Lan Đình, nhìn chính mình phúc tấn, Dận Chân đã nghĩ dậy Lan Đình cặp kia tên tề bắn sau đó hướng hắn đi tới cái kia cảnh tượng, nhất thời cảm thấy trong lòng nóng lên, cổ họng căng thẳng.
"Không còn sớm , nên nghỉ ngơi !"
Dận Chân tiến lên ôm lấy Lan Đình, đó ánh mắt lộ ra cái gì, Lan Đình không cần hỏi liền hiểu được.
"Gia, ta còn không có tắm rửa qua, hôm nay thật là đầy người bụi đất."
Dù sao lại là bắn tên lại là phi ngựa , Lan Đình là thật tưởng tẩy một cái tắm .
"Tốt, ngươi trước tắm rửa!"
Lan Đình xem như an cắt bỏ tâm, ít nhất phải chờ tới nàng tắm rửa sau đó, sự tình phía sau mặt sau hơn nữa.
Rất nhanh nước liền đánh tốt lắm, Lan Đình thoát y tiến vào ấm áp trong nước, thật là thoải mái cực kỳ.
Nhưng là đang tại Lan Đình nhắm mắt chạy tắm thời điểm, đột nhiên gian Lan Đình cảm thấy có người bước vào mộc thùng.
"Gia, sao ngươi lại tới đây!"
"Gia cùng phúc tấn hôm nay tẩy uyên ương dục!"
"Gia, này không thích hợp..." Lan Đình giãy dụa , ít nhất chờ nàng tẩy xong rồi rồi nói sau!
"Không có gì không thích hợp ..."
"Ta..."
Lan Đình câu nói kế tiếp đều bị Dận Chân ngăn chận, Dận Chân tay tại thân thể của nàng thượng du di , Lan Đình nhất thời lâm vào một mảnh kích tình giữa!
Nàng là thật giặt sạch một cái nóng hầm hập tắm, sau đó lại bị Dận Chân ôm trở lại trên giường, mặt sau hai người là phù dung trướng ấm độ xuân tiêu, mệt được Lan Đình ngày hôm sau thiếu chút nữa không có thức dậy đến.
☆, 1 01 tấn giang v chương
Ngày hôm sau, Lan Đình là thật mệt thực , đương nhiên đua ngựa cùng bắn tên đối với Lan Đình đến giảng, còn không tính cái gì, dù sao Lan Đình có võ công trong người, nhưng là Dận Chân ép buộc nàng hơn phân nửa túc, cho nên ngày hôm sau Lan Đình là muốn bị vây ngủ bù trạng thái.
Cũng may tất cả mọi người rõ ràng ngày hôm qua tứ phúc tấn quả thật là mệt mỏi, dù sao như vậy tỷ thí đối với một cái nữ tử đến giảng, cường độ vẫn là không thấp .
Không biết bọn họ cho rằng mệt nhọc cùng Lan Đình chân chính mệt nhọc đó căn bản chính là hai khái niệm.
Lan Đình thật không ngờ là chờ nàng vừa cảm giác tỉnh lại, nàng là thật chính thành danh .
"Đình tỷ, cái này tử tháp na cuối cùng là tái , mỗi một lần đụng tới nàng, nàng đều là ở trước mặt ta vênh váo tự đắc , làm cho người ta nhìn liền tức giận . Hiện tại tốt lắm, đình tỷ xem như cho ta ra một hơi ."
"Ô lan, ngươi hiện tại đã kêu dậy đình tỷ , chờ ngươi thành hôn sau đó nhưng là muốn nên xưng hô a!"
"Đến lúc đó chính là chị em dâu , sửa đó là hẳn là ."
Ô lan là nhất điểm cũng không mang khách khí .
Có như vậy một cái giao hảo đệ muội cũng là là một chuyện tốt. Lan Đình nghĩ như vậy , miệng nói, "Các ngươi vài cái hôm nay là làm sao vậy, như vậy chỉnh tề thượng ta nơi này đến, nói đi, có chuyện gì."
"Đình tỷ, của ngươi đó một tay tài bắn cung thật là xinh đẹp cực kỳ, có thể hay không giáo dạy ta nhóm."
Ô lan nịnh nọt nói, ha tư này này cách cũng ở một bên không ngừng đốt đầu.
Lan Đình kéo cằm, không phải nàng không giáo, là thật không có cách nào giáo a! Này cùng nàng tinh thần lực có liên quan hệ, nhưng là nàng lại nói không nên lời.
"Này cái ta cũng nói không rõ lắm, như vậy đi, ta cho các ngươi làm làm mẫu, sau đó các ngươi có vấn đề là cứ việc hỏi."
Lan Đình lại không thể cự tuyệt, cho nên chỉ có thể dùng này cái biện pháp .
Có người làm biểu thị là được.
"Đã nói định rồi, đình tỷ, cái này đi thôi!"
"A!" Lan Đình có điểm trợn tròn mắt, này cũng quá nhanh đi, nhưng là xem trước mắt hai song bán manh mắt to, Lan Đình cự tuyệt trong lời nói tại miệng vòng vo nửa ngày sau đó, nàng chợt nghe đến chính mình nói một tiếng, "Các ngươi xin chờ một chút, ta đổi kiện quần áo phải đi."
Lan Đình lòng nghĩ, thì ra nàng cũng là một cái hảo người nói chuyện a!
Đi vào bãi bắn bia sau đó, Lan Đình lần này đổi lại không phải kỵ xạ , mà là đứng ở nơi đó, đương nhiên vẫn là song tên tề bắn.
Ô lan cùng ha tư này này cách hai người nhìn Lan Đình biểu thị, nhưng là mặc kệ các nàng là như thế nào thấy rõ hiểu được, Lan Đình là một bắn tựu thành công, nhưng là nàng hai bắn ra đi tên toàn bộ đều trật.
Ô lan cuối cùng là có đốt cấp, rõ ràng làm cho Lan Đình chậm động tác, hơn nữa muốn cho Lan Đình nói rõ nhãn tình nhìn về phía làm sao đợi chút, ô lan tài bắn cung cũng không kém, cho nên hỏi cũng là điểm tử mặt trên, Lan Đình cứ dựa theo nàng sở lý giải trả lời.
Nhưng là Lan Đình cũng biết dựa theo nàng nói , đề cao tài bắn cung là không có vấn đề, nhưng là nàng nói cũng là mọi người đều biết đến, không có gì tân ý, nhưng là cố tình người khác nhìn đến nàng thành công , khả bọn họ chính là như thế nào cũng làm không được Lan Đình như vậy trình độ.
Bất quá Lan Đình ở trong này dạy học nhưng là đưa tới không ít, nhất là tháp na, nàng xem đến Lan Đình sau đó, liền ở bên cạnh cẩn thận nhìn, Lan Đình sở hữu động tác nàng đều quen thuộc, khả vì sao nàng chính là không thể thành công đâu.
Tháp na tưởng không rõ, những người khác chú ý cũng không thiếu, nhưng là nhìn nửa ngày, không ai thành công qua một lần.
Lan Đình lòng nghĩ, này thật là không thể trách ta, ta là thật sự dạy, bất quá tinh thần lực phương diện ta là nửa tự cũng không thể lộ ra a!
Đương nhiên một ngày dạy học không tính cái gì, muốn là như thế này đều có thể có người thành công, đó Lan Đình cũng sẽ không như vậy dẫn nhân chú mục , liền là vì làm được nhân quá ít , cho nên mặt sau hơn nửa tháng bên trong ô lan là mỗi ngày tìm đến Lan Đình, nàng là nhất điểm đều không khách khí.
Nhưng thật ra Dận Chân cảm thấy có như vậy một cái đại bóng đèn, thật sự là chậm trễ hắn cùng phúc tấn ở chung thời gian, nhưng là ô lan hắn lại không thể nói, nàng nhưng là Hoàng a mã minh chỉ chỉ hôn , là hắn tương lai mười đệ muội.
Nhưng là Dận Chân mỗi ngày chuyện tình vốn sẽ không tính thiếu, cùng Lan Đình ở chung thời gian cũng là có hạn , hiện tại đâu, có ô lan, vị này thần kinh thực thô, Dận Chân đó ẩn hàm lời nói, ô lan là căn bản là không có nghe hiểu được, cuối cùng chỉ có thể là Dận Chân chính mình đau đầu.
Cho nên đến buổi tối chân chính cùng Lan Đình ở chung thời điểm, Lan Đình cũng là bị Dận Chân ép buộc lợi hại, cũng may gần nhất Lan Đình cuộc sống đến đây, Lan Đình là danh chính ngôn thuận đem Dận Chân đuổi đi, kết quả Dận Chân vừa đi đâu, ô lan vừa thấy, rõ ràng mấy ngày nay nàng là toàn bộ đều bồi tại Lan Đình bên người, toàn bộ một đại bóng đèn.
Dận Chân mặt đều đen, nhưng là Dận Chân cũng không có nghĩ tới toàn bộ bóng đèn một từ là như thế nào hiện lên tại của hắn trong đầu mặt .
Đợi cho Lan Đình cuộc sống trôi qua làm thiên đâu, Lan Đình là cả đêm đều không có ngủ ngon, ngày hôm sau mặc kệ là ai đến, đều chỉ có thể nhìn đến tứ phúc tấn đang ngủ.
Cũng may ô lan cuối cùng là bị bát phúc tấn nhắc nhở , bất quá các nàng cũng là nhìn không ít hảo diễn.
Mà này trong đó gian đâu, xem diễn xem tốt nhất chính là Khang Hi cùng Đồng Giai thị , Đồng Giai thị là có tâm làm cho Thọ Kỳ hảo hảo nhìn xem, của nàng tứ ca là thật đem Lan Đình đặt ở trong lòng, mà Khang Hi là thuần túy muốn nhìn đến của hắn mặt lạnh nhi tử tức giận lại bất đắc dĩ bộ dáng.
Cho nên như vậy có mười ngày sau đó, Khang Hi cho rằng Dận Chân đã muốn sắp đến điểm mấu chốt , cho nên làm cho Dận Tự cùng của nàng phúc tấn nói một tiếng, làm cho ô lan hiểu được của nàng hành vi là có không thích hợp địa phương.
Bất quá Khang Hi thông qua lúc này đây, cũng hiểu được cấp lão mười tìm này cái phúc tấn vẫn là không sai , tuy rằng thần kinh đại điều, nhưng là đối nhân thật tình, cùng của hắn cái kia mãng nhi tử nhưng thật ra rất xứng .
Ô lan nghe xong bát phúc tấn nói sau đó, chính là tại ban ngày thời điểm tìm đến Lan Đình, chủ yếu vẫn là tài bắn cung, bởi vì ô lan có một mục tiêu, nàng muốn đánh bại tháp na, cho nên gần nhất bởi vì cường điệu lúc này, hơn nữa Mông Cổ phương diện dưỡng thành nàng tùy tâm sở dục tính cách, hơn nữa Khang Hi bởi vì muốn xem diễn, kết quả vốn không có nhân thông tri nàng cần phải chú ý chuyện hạng, cho nên một lòng một dạ ô lan sẽ không ngừng quấn quít lấy Lan Đình.
Nhưng là đâu, gần hai mươi ngày , ô lan không có gì đại tiến bộ, nhưng là làm cho người ta kinh mục, cũng làm cho người ta không nói được lời nào là, Lan Đình tiến bộ đó là thần tốc , nàng đã muốn có thể ba tên tề bắn, hơn nữa toàn bộ trung hồng tâm , tuy rằng bây giờ còn làm không được di động bá, nhưng là xem đó tư thế, hẳn là cũng là nhanh.
"Ngươi muội muội lúc trước cũng là như vậy siêu việt của ngươi."
"Hoàng Thượng, là như thế này không có sai, bất quá lúc ấy muội muội không có luyện tập nhiều như vậy thứ." Phú ngươi đôn lòng nghĩ, cuối cùng là có người lý giải lúc ấy bọn họ cảm thụ .
Mấy ngày nay, Lan Đình biểu thị số lần nhiều lắm, kết quả cuối cùng liền là muốn học nhân không có học thành, nhưng là giáo nhân càng tiến thêm một bước .
Khang Hi nhìn Lan Đình tiến triển trạng huống sau đó, có chút không nói gì, của hắn này cái tứ nhi tức chẳng lẽ thật là trên trời ưu ái, bằng không như thế nào mệnh như thế nào như vậy hảo.
Cả đời nhất thế một đôi nhân, con hắn, đương kim hoàng đại ca, chỉ có thể có nàng một nữ nhân, này cũng liền thôi, ai làm cho Dận Chân kiếp trước có nợ đâu, nhưng là nàng thứ nhất thai liền sinh long phượng thai, hiện tại đâu tài bắn cung chờ học tập đó là thiên phú kinh người, xem ra lạt ma nói không có sai, tinh xảo đặc sắc, phúc vận kinh người, mã tề nhưng thật ra sinh một cái hảo nữ nhi.
Bất quá nghĩ lại vừa tưởng, Lan Đình hiện tại nhưng là trẫm con dâu, cho nên vẫn là Ái Tân Giác La gia tộc có phúc khí a!
☆, 102 tấn giang v chương
Khang Hi là hạ chỉ làm cho Lan Đình tham gia vây săn, nhưng là thượng một lần Lan Đình bởi vì cuộc sống bỏ lỡ.
Lần này đâu, đương nhiên là trốn không thoát đâu .
"Phúc tấn, ngươi hảo hảo đi theo gia bên người!" Dận Chân đối chính mình yêu cầu nghiêm khắc, cho nên đâu Lan Đình nơi này cũng là không sai biệt lắm đãi ngộ.
Toàn bộ bãi săn thượng nữ tử đâu, Mông Cổ còn có mấy người, nhưng là Đại Thanh chính là Lan Đình một cái a!
"Hoàng a mã, ngươi đây là tưởng cái gì chủ ý a!"
Dận Chân trong lòng là có một chút mất hứng, nhưng là hắn cũng không thể thầm oán Khang Hi, cho nên chỉ có thể là xuyên tốt lắm Lan Đình.
Lan Đình này cái buồn bực a, nàng cũng không phải cẩu cẩu, như thế nào tứ đại gia hôm nay đối đãi nàng giống như là đối đãi trăm phúc cùng trăm thọ đâu.
Đương nhiên trăm phúc cùng trăm thọ theo đạo lý tuổi cũng không nhỏ , nhưng là không chịu nổi Dận Chân là thật thích chúng nó, cho nên Dận Chân pha loãng một giọt linh dịch, kết quả này hai con uống vào một nửa sẽ không tại uống vào, chính là ba năm sau đó Dận Chân lại uy, chúng nó cũng chỉ là hướng về phía Dận Chân cuồng khiếu.
Nhưng thật ra Lan Đình cùng chúng nó trao đổi biết, linh dịch tuy rằng là có rất nhiều hạn chế, nhưng là đối với chúng nó mà nói lớn nhất hảo chỗ chính là cường tráng thân thể, kéo dài sống lâu, Lan Đình trong lòng hiểu được, không nên nhìn trăm phúc cùng trăm thọ đã muốn là tám chín tuổi , hẳn là lão tàng ngao , nhưng là chân chính chúng nó thân thể cơ năng hẳn là chính là tại bốn năm tuổi tráng niên thời kì, hơn nữa ra vẻ còn có thể tiếp theo duy trì.
Lan Đình đã biết sau đó đã ở bất bình, giống như linh dịch đối với động vật càng thêm hiện một dạng.
Cho nên hiện tại gặp phải chính là trăm phúc cùng trăm thọ đã muốn bị Dận Chân cường điệu nhất định phải đi theo Lan Đình , bằng không nếu tại gặp được cái cái gì vạn nhất, Dận Chân cảm thấy trái tim của hắn có thể hay không nhận được trụ liền thật là một vấn đề .
Đương nhiên trừ bỏ trăm phúc cùng trăm thọ bên ngoài đâu, Dận Chân cũng an bài hơn mười cái hộ vệ chuyên môn đi theo Lan Đình, hắn hẳn là sẽ không theo Lan Đình tách ra , khả có phải hay không sợ có cái cái gì sơ xuất sao?
Cho nên Dận Chân cũng là để ngừa vạn nhất.
"Gia, ta thật sự đã biết, nhất định thành thành thật thật đi theo gia bên người."
Lan Đình lòng nghĩ, cho dù là cố ý ngoại, ta cũng không sợ, tinh thần lực tìm được Dận Chân thật là rất dễ dàng .
Nhìn Lan Đình nhu thuận bộ dáng, Dận Chân trong lòng có vài phần vừa lòng, hắn nghĩ có phải hay không trở về đem phúc tấn phạm được sai lầm hoa điệu một hai chỗ, cho dù là xem tại nàng nhận sai thái độ lương hảo, biết sai có thể sửa phần thượng.
Lan Đình không biết, Dận Chân tại trong không gian nhưng là có một bút trướng , trong đó liền chỉ có nhớ kỹ Lan Đình bộ phận, tứ tứ bởi vì đủ loại lo lắng, quyết định tốt tốt trừng trị Lan Đình, đương nhiên phía trước này tứ tứ cũng không cho rằng là trừng phạt, đó là nhân luân đại sự, như thế nào có thể xem như trừng phạt đâu.
Cho nên nói Ái Tân Giác La một nhà đều là lòng dạ hẹp hòi, tứ tứ cảm thấy hắn là chậm rãi nhớ, sau đó chậm rãi tính.
Lo lắng đến gần nhất Lan Đình bỏ qua hắn, tứ tứ trở về ngay tại bản thượng cấp Lan Đình nhớ một tuyệt bút, đương nhiên còn có lão mười , Dận Chân còn không đến mức cùng nữ tử tính toán chi li, nhưng là ô lan là tương lai mười phúc tấn, cho nên mười đại ca là nằm cũng trúng đạn.
Dận Chân vừa mới dậy giảm bớt Lan Đình trừng phạt ý niệm trong đầu, nhưng là một thanh âm truyền đến sau đó, tứ tứ liền đem này cái ý tưởng trực tiếp phao chi sau đầu .
"Đình tỷ, ta chỉ biết ngươi khẳng định tại đây, chúng ta cùng đi săn thú đi, khẳng định sẽ không so với bọn hắn nam nhân kém, làm cho bọn họ cũng biết cái gì tên là cân quắc cái gì?" Ô lan vốn là tưởng biểu hiện một chút nàng gần nhất Hán ngữ tiến bộ bay nhanh , nhưng là nề hà thành ngữ nàng là thật không dùng được, chính là này một câu nghe bát phúc tấn nói vài lần, cho nên có cái ấn tượng, nhưng là còn không có nhớ toàn.
"Là cân quắc không cho tu mi, ô lan, Hoàng a mã là cho ta tham gia vây săn, ta đây là muốn đi theo chúng ta gia , cho nên..."
Ô lan vừa nghe, biết không diễn , hơn nữa bên kia của nàng phụ thân đã ở kêu nàng, "Đình tỷ, ngươi xem rồi ta nhất định hội hảo hảo biểu hiện, ta nhất định sẽ không thua cấp tháp na ."
Ô lan nói xong, liền cưỡi ngựa đi rồi.
Lan Đình nhìn xem tứ tứ, ít nhất vị này đại gia trên mặt không có gì bất mãn vẻ mặt, xem ra hắn vẫn là có vẻ vừa lòng .
"Tốt lắm, chúng ta cũng nên đi."
Lan Đình thực thành thật đi theo Dận Chân phía sau, Khang Hi đã muốn hạ chỉ làm cho mọi người tách ra săn bắn, hiện tại đâu tứ tứ chính là cùng Lan Đình một chỗ.
Đương nhiên mộc lan bãi săn động vật không ít, ngắn ngủn một cái canh giờ bên trong, Dận Chân thu hoạch sẽ không thiếu, hơn nữa Lan Đình đâu, thực sự nhiều, ít nhất con hoẵng, hồ ly linh tinh Lan Đình liền đánh hơn mười chỉ, Dận Chân cũng biết Lan Đình không có đem hết toàn lực, khả là biểu hiện như vậy Dận Chân thực vừa lòng.
Xem ra của hắn phúc tấn trong lòng vẫn là đều biết .
Tại đối mặt Mông Cổ thời điểm, đương nhiên là như thế nào biểu hiện đều không đủ, không chỉ có không phải sai lầm, tương phản cho hắn tránh không ít mặt mũi, ít nhất hắn nhưng là nghe được không ít toan nói, đều là cho rằng hắn cưới một cái hảo phúc tấn làm cho người ta hâm mộ.
Nhưng là tình huống hiện tại không giống với, lúc ấy là tháp na kêu gào, tổng không thể làm cho nam tử xuất mã, đó thắng không riêng màu, thua liền càng khó nhìn.
Vây săn chủ yếu là nam nhân lại so với, liền là có người biết Lan Đình đánh cho con mồi thiếu, nhưng là bắn tên là một chuyện, săn thú chính là mặt khác chuyện tình , đụng phải con mồi, nữ nhân đôi khi vẫn là yếu đuối .
"Tứ ca, thì ra ngươi cùng tứ tẩu tại đây."
Nghênh diện gặp phải là bát đại ca Dận Tự, vài cái đại ca cũng là tách ra , bát phúc tấn không có tiến đến.
"Là Bát đệ a! Ngươi đánh cho này nọ không ít!"
Dận Chân nhìn Dận Tự thu hoạch, cảm thấy sử không ít, xem ra hắn còn muốn gia tăng .
Thái tử không ở, bọn họ này đó đại ca tương đối cũng liền không có gì cố kỵ, Khang Hi nơi đó không cần hỏi , có chuyên gia đem mãnh thú linh tinh hướng bên kia khu đuổi, Hoàng Thượng thành tích nhất định là tốt nhất, đây là khẳng định .
"Tứ ca muốn chiếu cố tứ tẩu, cho nên đệ đệ là dẫn đầu nhất điểm."
Không tính Lan Đình thu hoạch, Dận Chân là không có Dận Tự thành tích hảo.
Nhưng là muốn đem Lan Đình tính đến Dận Chân nơi đó, Dận Chân là khẳng định sẽ không đáp ứng , của hắn kiêu ngạo không cho phép hắn làm như vậy.
"Bát đệ, trận đấu thời gian còn không có chấm dứt đâu!"
Lần này nhưng là Lan Đình trả lời Dận Tự, nàng là một cái nữ tử, thoáng lòng dạ hẹp hòi nhất điểm người khác nhưng là nói không nên lời bất luận cái gì một cái không tự , làm Dận Chân chính phúc tấn, nàng theo lý thường phải làm là muốn gắn bó tứ tứ mặt mũi.
Bát đại ca lòng nghĩ, tứ ca, tứ tẩu đây chính là thay ngươi viên bãi, còn không có thể làm cho đệ đệ nói cái gì đó.
Dận Tự ý niệm trong đầu chuyển cực nhanh, hắn vừa mới muốn nói gì thời điểm, đột nhiên liền nghe thấy được một thân dài kêu thanh từ không trung truyền tới.
"Là ưng!"
"Là thượng hào ngọc trảo!"
Có biết đến trực tiếp kêu có tiếng tự.
Lan Đình hướng về phía trước nhìn lại, đồng thời dùng tinh thần lực quan sát, phát hiện một cái thuần trắng ưng xoay quanh tại trên không, tiếng kêu to tựa hồ đã muốn đưa tới mọi người chú ý.
"Thật là ngọc trảo, đó nhưng là tốt nhất hải đông thanh a!"
"Đáng tiếc, đáng tiếc, không phải tiểu ưng, đây là đã muốn trưởng thành , xem ra là không thể phục tùng ."
Dận Chân cũng thấy được, hắn cũng là đáng tiếc.
Mãn nhân thực sùng bái ưng, cho nên cũng không có hướng nó bắn tên.
Khả vấn đề là này chỉ rõ ràng ưng chuyển chuyển liền hướng Dận Chân phương hướng phác xuống dưới.
"Bảo vệ tốt hai vị đại ca cùng phúc tấn!"
Sở có người đều trương cung, sẽ chờ Dận Chân phát lệnh, Dận Tự cũng biết nếu diều hâu đả thương người, khẳng định là muốn bắn thương, đương nhiên tốt nhất bắt được, nếu như vậy chính là hôm nay độc nhất phần .
Nhưng là chỉ thấy đến ngọc trảo đột nhiên đứng ở trên cây, tựa hồ là tại chú ý cái gì, Lan Đình buồn bực , chẳng lẽ của ta xuyên qua thể chất chính là không ngừng đưa tới động vật, nhưng là ta thật sự không có chủ động cùng nó trao đổi a!
Bởi vì Lan Đình nghe được ngọc trảo cùng nàng chào hỏi thanh âm!
☆, 103 tấn giang v chương
Lan Đình thì ra vẫn đều thực hâm mộ này thanh xuyên trong tiểu thuyết viết đến nóng hà nghỉ hè, sau đó đủ loại bất đồng cảm thụ.
Cho nên năm đó nàng lựa chọn động vật ngôn ngữ thời điểm, mã là nhất định phải tuyển , quân không thấy bao nhiêu âm mưu đều là dùng ở tại mã trên người, nhất là thảo nguyên nơi này, đương nhiên Lan Đình khi đó cho rằng nàng phỏng chừng là muốn gả nhập tôn thất , cho nên đã tương lai vẫn là muốn đến nóng hà, như vậy tuyển một ít có thể sử dụng được với không phải rất tốt , đương nhiên cũng là vì để ngừa vạn nhất.
Bầy sói là thảo nguyên người trên tối không hy vọng gặp được , Lan Đình lựa chọn sói, còn cẩu đó là Lan Đình thích, ưng không cần phải nói , truyền lại tin tức, hơn nữa phàm là xem qua võ hiệp tiểu thuyết linh tinh , đều khát vọng chính mình có một cái thông nhân tính ưng.
Nhưng là hiện tại Lan Đình cảm thấy nóng hà cùng nàng phạm hướng, nàng đến nơi đây mới bao lâu thời gian a, đã muốn đã xảy ra nhiều lắm chuyện tình, hơn nữa mỗi một lần nàng đều là mọi người nghị luận trong lời nói đề, nếu nói gặp được bầy sói còn có khác ba người bầu bạn trong lời nói, như vậy cùng tháp na tỷ thí liền hoàn toàn làm cho nàng nổi danh .
Nhưng là này thật sự không phải Lan Đình muốn , nàng lại không nghĩ đương quyền thần, cũng không muốn làm tướng quân, chính là tưởng, Lan Đình cũng hiểu được nàng không phải đó một khối dự liệu.
Lan Đình thực có thể nhận rõ chính mình, tại hiện đại thời điểm nàng tuy rằng chính là một cái tiểu dân chúng, nhưng là hiện đại cuộc sống, tiện lợi tính đó là xa vượt xa quá Đại Thanh, Lan Đình từ bé liền sinh hoạt tại thành thị, nàng thực biết chính mình, nàng không phải một cái thực có thể chịu khổ nhân, cho nên nàng thực may mắn ít nhất nàng cuộc sống gia đình giàu có, nhưng lại bị giao cho không ít bàn tay vàng, nhưng là như thế nào nàng vừa đến nóng hà, liền cùng nơi này phạm hướng đâu.
Chẳng lẽ nói của nàng xuyên qua nữ thể chất đến nơi này mà bắt đầu khởi đến tác dụng, mà ở kinh thành cũng là bình yên vô sự.
Mặc kệ Lan Đình trong lúc nhất thời chuyển qua bao nhiêu ý niệm trong đầu, nhưng là hiện tại nàng muốn gặp phải đều là nàng trả lời không trả lời đột nhiên gian xuất hiện thanh âm.
"Các ngươi đi một người, nhìn xem, này ngọc trảo có phải hay không bị thương, như thế nào luôn luôn tại kêu to."
Dận Chân nhìn bạch ưng trong lòng đã ở kỳ quái, xem nó vừa mới phi tường bộ dáng không giống như là bị thương a!
Nhưng là rơi xuống trên cây sau đó ngay tại càng không ngừng kêu, hơn nữa vẫn đều không có rời đi, này tính là cái gì a!
Ít nhất sở có người đều không có gặp được qua, đương nhiên cũng có thể là bọn họ gặp thiếu, dù sao ngọc trảo vốn sẽ không nhiều, chính là có phục tùng , cũng là theo còn nhỏ mà bắt đầu , mà không phải như vậy một cái trưởng thành ngọc trảo.
Nghe xong Dận Chân phân phó, có người liền muốn tiến lên, nhưng là ngọc trảo thấy được sau đó đâu, cánh vỗ, trực tiếp lại bay đến rất cao chạc mặt trên, cái này nhân là rất khó đi lên , chỉ thấy đến đó chỉ ngọc trảo tựa hồ là khinh thường nhìn nhìn đó muốn bò lên thụ đến nhân, sau đó lại bắt đầu kêu lên.
Dận Chân tựa hồ là chân thật cảm thấy, ngọc trảo đó khinh thường ánh mắt giống như chính là hướng về phía hắn đến, nhưng là thiên giết, tốt nhất hải đông thanh tại trước mắt, nếu không thể còn sống, này không phải rất đáng tiếc sao?
Bắn chết, mãn nhân không đến vạn bất đắc dĩ là không bắn ưng , đó nhưng là thần ưng a!
Là mãn nhân cho rằng thần vật!
Lan Đình nhưng là không nghĩ cùng nó chào hỏi, tuy rằng người kia luôn luôn tại kêu, cái gì ngươi có thể nghe hiểu của ta nói, ta biết, ngươi vì sao không trả lời linh tinh .
Lan Đình lòng nghĩ, ta đều không trả lời , ngươi còn muốn hỏi vì sao, ngươi không phải thần ưng, ngươi là vẫn ngốc ưng đi.
"Tứ ca, ngọc trảo tuy rằng khó được, nhưng là rõ ràng ngươi ta trảo không được, đã như vậy, để lại nó tự hành rời đi đi!"
Dận Tự này cái đề nghị làm cho Lan Đình cảm thấy, thì ra bát đại ca cũng là có như vậy đáng yêu một mặt a!
Thật sự là một cái rất tốt chủ ý ! Nhất thời, Lan Đình mắt sáng rực lên, bất quá cũng may vị này còn bao nhiêu biết không có thể biểu hiện ra ngoài, cho nên thoáng khắc chế một chút.
Dận Chân nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng là đi, bọn họ không có khả năng ở trong này lãng phí rất nhiều thời giờ, dù sao đây là vây săn, bao nhiêu vẫn là có tỷ thí ý tứ tại .
"Bát đệ nói là, có thể gặp được hải đông thanh cũng là ngươi ta phúc khí, nói không chừng lần này con mồi nhiều nhất chính là chúng ta !"
Đã quyết định , bọn họ mà bắt đầu không thèm nhìn ngọc trảo, đánh mã hướng hắn chỗ đi đến, vốn Dận Chân cùng Dận Tự là quyết định tách ra , nhưng là làm sao có thể dự đoán được, bọn họ là muốn đi, xác thực cũng là đi rồi, nhưng là ngọc trảo mặc kệ a!
Bầu trời phi có thể sánh bằng ngươi thượng đi phải nhanh hơn.
Bọn họ đoàn người vừa mới đi ra ngoài không đến một dặm , Dận Tự mới chuẩn bị mang theo người của hắn cùng Dận Chân cáo từ, chợt nghe gặp vừa mới chín tất tiếng kêu to lại một lần tại bên tai vang lên, hơn nữa lúc này đây đại ưng trực tiếp đứng ở so thấp chạc thượng, mắt lé xem xét bọn họ, giống như ý tứ là nói, các ngươi muốn đem ta bỏ xuống, khó mà làm được.
"Tứ ca, xem ra này hải đông thanh là cùng ngươi ta có duyên !"
Dận Tự thấy được ngọc trảo phản ứng, cũng là cười, có lẽ lúc này đây là thật có thể lấy đến thứ nhất .
Dận Chân cũng là sửng sốt, không có gặp qua như vậy thượng cột vẫn đi theo nhân ngọc trảo a!
"Bát đệ có lý, đã như vậy, cũng là ngươi ta phúc khí!"
Chợt nghe thấy bọn họ hai cái ngươi một lời ta một ngữ rất nhanh liền thương lượng tốt lắm muốn như thế nào trảo bộ kế hoạch, Lan Đình nghe vào bên tai, trong lòng sắp sao khóc.
Này chỉ ngốc ưng nó là tới tìm ta a! Các ngươi tứ bát như vậy thương lượng lời nói thật, nhất điểm dùng cũng không đỉnh a!
Nhưng là nếu chính mình ra mặt trả lời , cuối cùng này chỉ ngọc trảo nếu liền mua của nàng mặt mũi, kết quả cuối cùng, Lan Đình đánh một cái lạnh run, nàng đã muốn đủ cao điệu . Phía trước còn sao nói là vì Đại Thanh xuất lực, nếu hiện tại nếu đoạt Dận Chân nổi bật, như vậy nàng trở về sau đó...
Nghĩ đến đây Lan Đình cảm thấy nàng là đánh chết cũng không có thể xuất đầu.
Lan Đình là muốn không sai, nhưng là nếu nàng nếu có thể đủ biết trước trong lời nói, nàng nhất định hội ở phía sau liền cùng hải đông thanh thương lượng tốt lắm .
Đương nhiên Lan Đình trong lòng cố kỵ nguyên nhân còn có một, thì phải là trước kia tìm tới động vật, ít nhất đều là Lan Đình chính mình bắt đầu chủ động , nhưng là lúc này hoàn toàn tương phản , là ngọc trảo tìm tới nàng, Lan Đình cảm thấy không quá thích hợp, cho nên cũng vốn không có đáp lại.
Mặt sau Lan Đình cái kia hối hận a!
Đã Dận Chân cùng Dận Tự đã muốn là thương lượng tốt lắm, như vậy liền sẽ không giống lần trước một dạng, bọn họ mang nhân cũng không tính thiếu, nhất là Dận Chân nơi này, phải bảo vệ Lan Đình nhân không ít, cho nên mọi người phân công vẫn là có vẻ xác minh .
Bộ võng linh tinh gì đó, còn có cung tiễn, tuy rằng không thể bắn chết, nhưng là kinh động ngọc trảo, làm cho nó phi tiến bọn họ thiết tốt võng bên trong, này cái hẳn là vẫn là không buồn ngủ nan . Hơn nữa khó được là vị này ưng đại gia, kêu một hồi không gọi , hơn nữa cũng không có rời đi, cư nhiên bắt đầu ở nơi nào chải vuốt sợi dậy chính mình lông chim, này xem như chuyện gì xảy ra a!
Cái này tử, Dận Chân đám người cao hứng , đã không có bay đi ý tứ, vậy không cần đi rồi, rất nhanh chuẩn bị kinh động ngọc trảo gì đó đã muốn toàn bộ đúng chỗ, nhưng là tại bọn họ vừa mới muốn bắt đầu kế hoạch thời điểm, hải đông thanh đầu giương lên, cánh một phiến, trực tiếp phi cao hơn mười thước, sau đó rơi xuống xa xa hơn ba mươi thước một thân cây thượng, như vậy tử kinh động là không có vấn đề, nhưng là bắt giữ lại không được.
Dận Chân cũng không có nghĩ tới lập tức có thể trảo được, nhưng là liên tục vài lần đều là như thế, chỉ cần bọn họ chuẩn bị hành động đi, ngọc trảo liền đổi địa phương, sau đó mắt lé xem xét bọn họ, nói cũng không nói một câu, chỉ biết chải vuốt sợi nó lông chim.
Tứ tứ làm ơn , ngọc trảo vốn chính là sẽ không nói , nó với ngươi không phải đồng loại.
Tứ tứ này cái khí a, xem ra này chỉ hải đông thanh là thành tinh , chuyên môn là lại đây tiêu khiển bọn họ , bằng không như thế nào sao mà khéo, vài lần đều là một dạng, nắm bắt thời cơ liền tốt như vậy, hơn nữa thấy thế nào như thế nào đều cảm thấy cái kia mắt lé ý tứ là hướng về phía hắn mắt trợn trắng.
Nhưng thật ra Dận Tự thập phần ngạc nhiên, thì ra còn có như vậy có linh tính ưng, đây là nhất định phải được đến .
Bất quá xem ra thì ra phương án không được, cần sửa sửa.
Nhưng là còn không có chờ hắn tưởng hảo đâu, chợt nghe gặp xa xa không nhỏ tiếng vó ngựa vang lên.
Dận Chân cùng Dận Tự rất nhanh liền nhận ra , đó là Khang Hi đội ngũ.
"Nhi thần gặp qua Hoàng a mã!"
"Đứng lên đi, các ngươi như thế nào ở trong này, cũng là bị hải đông thanh đưa tới !"
Lan Đình không biết Dận Chân nghe xong là cái gì phản ứng, nhưng là nàng nghe xong muốn khóc, ưng đại gia, ngươi bản sự thật cao, như thế nào liền lập tức đem đại boss đều cấp câu đi ra .
Nhìn Khang Hi con mồi, Lan Đình lòng nghĩ, rốt cuộc là hoàng đế chính là không giống với, ngươi xem xem, chính là Dận Chân cùng Dận Tự hai người đều thêm đến, cũng so với bất quá, cũng khó trách hai ngươi là nhi tử, hắn là cha .
Cho nên Cửu Long đoạt chính, chín xuyên đến với nhau đều không có chơi đùa lão khang một người, có như vậy một cái a mã, của các ngươi ngày cũng không quá, đầu tiên ta thay các ngươi bi ai một chút.
Ngươi nói đây đều là cái gì ăn khớp a!
Khang Hi là như thế nào đến, đến thật là bị trời cao trung ngọc trảo đưa tới , đây chính là tốt nhất săn bắn phẩm, đương nhiên đó là muốn sống tróc .
Nhưng là thật không ngờ cư nhiên lúc này đụng phải lão tứ cùng lão bát, hơn nữa Khang Hi rất nhanh theo bọn họ nơi đó hiểu biết đến tình huống, không khỏi nhìn này chỉ ngọc trảo ánh mắt đều thay đổi, linh tính đến tận đây, nhưng là không có nghe từng nói, càng không có gặp qua a!
Tuy rằng là trêu đùa của hắn hai con trai, nhưng là Khang Hi hưng trí rất cao !
Lúc này đây còn không có chờ Khang Hi mở miệng đâu!
Hải đông thanh trực tiếp lại phi lên, sau đó Lan Đình cảm thấy nàng là nằm cũng trúng đạn rồi.
Bởi vì ưng đại gia lần này bay lên tới là không có hướng xa xa bay đi, cũng không có hướng trời cao bay đi, mà là trực tiếp bay đến của nàng trên vai.
"Ngươi vẫn đều không cùng ta nói chuyện, bất quá không có việc gì, ngươi vừa mới cường điệu cấp sấm đánh , những người đó chuẩn bị đang làm gì sự tình, sấm đánh đều cùng ta nói , ngươi xem xem chỉ biết ta tránh né không sai, sau đó ta liền đi theo ngươi , như vậy này sói cũng có thể yên tâm một ít!"
Đây đều là cái gì cùng cái gì a! Không ngờ như thế nàng vừa mới cùng sấm đánh tùy miệng nói vài câu, sấm đánh liền nói cho hải đông thanh, khi nào thì bất đồng loại động vật trong đó cũng có thể trao đổi , hơn nữa nàng như thế nào không có nghe thấy sấm đánh là khi nào thì nói , mấu chốt nhất là cái đó và bầy sói lại có cái gì quan hệ!
Dận Chân nhìn hải đông thanh nhu thuận đứng tại Lan Đình trên vai bộ dáng, đang nhìn xem có điểm khiếp sợ những người khác, chợt nghe gặp Khang Hi nói một tiếng, xem ra này chỉ ngọc trảo là chính mình tìm được rồi chủ nhân, lão tứ, ngươi phúc khí không sai a!
Nhìn Dận Chân đó bán hắc mặt, Lan Đình khóc không ra nước mắt, nàng nếu sớm biết rằng sẽ là như bây giờ, ngay tại hải đông thanh vừa mới cùng nàng chào hỏi thời điểm, khiến cho hải đông thanh đi xa một chút, cho dù là ngọc trảo muốn đi theo, cũng có thể lén nha!
Hiện tại được, trực tiếp triển lãm tại Khang Hi trước mặt , nàng là thật không có cao điệu tâm tư a!
☆, 104 tấn giang v chương
Lan Đình mặc kệ là trong lòng nghĩ như thế nào, nàng hiện tại cũng biết , nàng ít nhất là ở nóng hà cùng điệu thấp đã muốn không có vấn đề gì .
"Đều là ngươi, ngươi nói ngươi lén tìm đến không lâu được rồi, như thế nào còn muốn dẫn tới nhiều người như vậy chú ý!"
Lan Đình bắt đầu thầm oán dậy ngọc trảo, nàng nhưng thật ra muốn dùng thủ trực tiếp cầm lấy này chỉ ngốc ưng, làm cho nó biết nó cấp chính mình trêu chọc đến đây nhiều phiền toái.
Nhưng là hiện tại Khang Hi còn có tứ tứ cùng với nhiều như vậy nhân tại, Lan Đình chính là có này cái tâm, nàng cũng sẽ không đi làm .
"Ta gặp được bầy sói , rất kỳ quái , ta cư nhiên có thể cùng chúng nó nói chuyện, chúng nó biết nhân loại nhưng là nhất điểm đều không chào đón chúng nó, nhưng là đối với chúng ta còn giống như không sai, cho nên đâu liền làm ơn ta đến chiếu khán ngươi."
Lan Đình hôn mê, đây là cái gì ăn khớp, xem ra nói nó là ngốc ưng nhất điểm đều không có sai.
Bầy sói làm cho nó đến, nó đã tới rồi, chính mình đều không có nhất điểm tự hỏi, vạn nhất bị bán cũng không biết. Này không phải ngu si là cái gì.
Lan Đình đã quên, động vật thế giới không có nhân loại như vậy phức tạp, đó là một cái nhược nhục cường thực thế giới, ăn khớp, ngươi làm cho hải đông thanh rất ăn khớp, ý nghĩ như vậy mới là có vấn đề .
"Ngươi cùng bầy sói đối thoại?" Đối với điểm này, Lan Đình là có hoài nghi , nhưng là hải đông thanh có thể tìm được nàng, nói hẳn là chính là thật sự. Dù sao động vật lời nói bình thường đến giảng đều là đáng tin .
"Ta đã ở kỳ quái, nghe chúng nó nói ngươi cũng có thể cùng ta nói chuyện, như thế thật sự, ngươi xem sấm đánh cùng ta tán gẫu liền rất tốt . Ngươi nơi này hơi thở không sai, sau đó ta liền đi theo ngươi ."
Nói xong sau đó, ngọc trảo dùng miệng chải vuốt sợi một chút nó lông chim, sau đó hướng lên trời kêu to một tiếng, một phịch cánh.
Lan Đình vốn nghĩ đến người này là muốn bay đến chỗ nào đi, chỉ thấy đến vị này đại gia là bay lên không bay lên, bất quá đâu rất nhanh liền lại mới hạ xuống, thì ra nó là thay đổi Lan Đình một cái khác bả vai.
Chẳng lẽ nói chính mình sau đó hai vai chính là ngọc trảo ngừng , này không thể được, nhất định phải cùng nó nói hảo, muốn cho nó mau chóng đổi địa phương.
Lan Đình vừa mới tưởng cùng ngọc trảo dùng tinh thần lực tiếp tục trao đổi, chợt nghe đến bên cạnh tứ tứ nói chuyện .
Trên thực tế Dận Chân là ở sợ hãi, Lan Đình cùng hải đông thanh âm thầm nói chuyện thời gian thực ngắn, đương nhiên này không ai có thể phát hiện.
Nhưng là Dận Chân nhìn đến ngọc trảo đứng ở Lan Đình trên vai thời điểm, tuy rằng Khang Hi nói ngọc trảo chính mình tìm được rồi chủ nhân, nhưng là Dận Chân như cũ sợ hãi, sợ nó đột nhiên thương đến Lan Đình.
"Phúc tấn như thế nào sẽ không biết nói thu liễm đâu, bầy sói trêu chọc không tính, hiện tại cư nhiên còn đem hải đông thanh cấp đưa tới , nếu mặt sau tại rước lấy báo tử một loại làm sao bây giờ."
Dận Chân đã quên vừa mới nhìn đến ngọc trảo khi, của hắn cái kia kích động a!
Cho nên hắn không dám kinh động ngọc trảo, trên thực tế Khang Hi tuy rằng nói là hải đông thanh chính mình tìm được rồi chủ nhân, nhưng là hắn cũng không phải rất yên tâm, cho nên sở có người đều đang nhìn, chính là sợ ngọc trảo đột nhiên đả thương người, nhưng là nhìn đến ngọc trảo bay lên sau đó lại đáp xuống Lan Đình trên người, mà Lan Đình cư nhiên không có một tia kinh hoảng thời điểm, Khang Hi càng thêm suy nghĩ sâu xa lên.
Đây chính là mãn nhân vật biểu tượng a! Chúng nó đều nhận thức chuẩn lão tứ gia , xem ra lạt ma trong lời nói không có sai, như vậy cũng tốt! Dận Chân là một cái còn thật sự , tương lai nhất định có thể trở thành bảo thành hảo trợ thủ, hơn nữa Dận Chân tật xấu Dận Nhưng cũng là biết đến, sẽ không đối Dận Chân có cái gì cái khác ý tưởng, như vậy cũng là chuyện tốt nhất kiện.
Cho nên nói tứ tứ thân mình tật xấu phía sau làm cho Khang Hi căn bản là không có hướng cái kia phương hướng nghĩ tới, làm sao có một hoàng đế hậu cung trung liền chỉ có một nữ nhân , được rồi, minh hướng thời điểm là có, nhưng là tại mãn thanh sẽ không như vậy cho rằng, tuyển tú hậu cung không có khả năng không tiến nhân, vào nhân, một cái đều không có sủng ái, này tính là cái gì, xem như vẽ mặt hành vi.
Hơn nữa tứ tứ tật xấu, căn bản là đem hắn xếp hạng ngôi vị hoàng đế ở ngoài, Khang Hi là nghĩ như vậy , Dận Nhưng cũng là nghĩ như vậy , cho nên nói tứ tứ bởi vậy trực tiếp liền điệu thấp , nhưng là mặt sau muốn lực lượng mới xuất hiện cũng là khó khăn trùng điệp .
Đương nhiên này đó đều là sau đó khôi phục trí nhớ tứ tứ cần lo lắng .
Trước mắt hắn cuối cùng là thoáng yên tâm, ít nhất Lan Đình an toàn không cần lo lắng .
Dận Tự nhưng thật ra thật không ngờ tứ tẩu cư nhiên trực tiếp liền chiêu hàng thần ưng, đó nhưng là một cái trưởng thành hải đông thanh a! Này cũng quá...
"Lão tứ gia , ngươi lại đây một chút, làm cho trẫm cũng nhìn xem hải đông thanh!"
Khang Hi trong lời nói làm cho sở có người đều ngẩn ngơ, "Hoàng a mã..." Đây là Dận Chân cùng Dận Tự tề hô.
"Nhi thần nguyện ý trước thay Hoàng a mã nhìn xem thần ưng." Dận Chân vội vàng tỏ vẻ nói, vạn nhất này ngọc trảo đột nhiên xúc phạm tới Khang Hi, đó nhưng là...
"Không cần, trẫm trong lòng đều biết." Khang Hi khoát tay kiên trì chính hắn ý tứ.
"Lão tứ gia , ngươi lại đây."
"Hoàng a mã, này không thích hợp đi." Lan Đình vội vàng tỏ vẻ nói, nếu không phải hải đông thanh ngay tại của nàng trên vai, nàng thậm chí muốn quỳ xuống.
"Trẫm trong lời nói nói còn chưa đủ hiểu chưa?"
Nhìn Khang Hi có điểm tức giận bộ dáng, Lan Đình này cái hối hận a, nàng thật sự hẳn là tại trước tiên liền cùng này chỉ hải đông thanh nói chuyện với nhau, mà không phải tránh né, bằng không sẽ không hội đến bây giờ trình độ này .
Lan Đình không có cách nào chỉ có thể hướng Khang Hi bên người đi đến, vừa đi vừa cùng ngọc trảo luôn mãi cường điệu, nó tuyệt đối không thể đả thương người, bằng không chính mình là nhất định chịu không nổi.
Ngọc trảo tỏ vẻ hiểu được .
Mà một bên Dận Chân đám người đã muốn ám chỉ bọn thị vệ đáp cung bắn tên, chỉ cần ngọc trảo có một tia vọng động, vậy lập tức bắt giết, lần này cũng không lo lắng cái gì thần ưng không thần ưng .
Nhưng thật ra Lan Đình tinh thần lực cũng chú ý tới này cái, nàng cũng phát hiện ngọc trảo bởi vậy có vài phần tức giận, tựa hồ còn có vài phần táo bạo. Cho nên tại đi rồi ba bước sau đó, Lan Đình đột nhiên ngừng lại, Khang Hi đám người còn có vài phần ngoài ý muốn đâu.
Liền phát hiện Lan Đình lấy tay trực tiếp đem trên vai mặt ngọc trảo móng vuốt một trảo, sau đó nhắc tới lưu liền liền đem ngọc trảo ôm đến trong lòng, hai tay ôm thật chặt .
Này cái động tác sở có người đều choáng váng, tứ phúc tấn này xem như thuần ưng sao, đó ngọc trảo nhưng là trưởng thành , hơn nữa hôm nay là lần đầu tiên nhìn thấy, cái này phục tùng ?
Lan Đình cũng là không có cách nào, vì ngọc trảo cùng Khang Hi an toàn, nàng xem như hy sinh chính mình.
Tứ tứ như vậy vừa thấy, của hắn phúc tấn ôm hải đông thanh, mà hải đông thanh cư nhiên không có một tia phản kháng, sau đó hướng tới chính mình Hoàng a mã đi đến.
Tứ tứ không khỏi nhu nhu nhãn tình, này vô lý bản, cũng không phải tại sân khấu kịch thượng, nhưng là vì sao chính là cảm thấy không đúng thực đâu.
Nhưng thật ra Khang Hi cảm thấy quả thế, đợi cho Lan Đình đi tới của hắn phụ cận, Khang Hi nhìn hải đông thanh thành thật bộ dáng, trong lòng muốn cười, nhưng là của hắn mặt mũi mắc mưu dĩ nhiên là sẽ không hiển lộ bất luận cái gì khác thường.
Khang Hi lấy tay sờ sờ ngọc trảo đầu, sau đó đối Lan Đình nói, "Lão tứ gia , lần này vây săn của ngươi thu hoạch không sai, chính là này chỉ hải đông thanh, ngươi đã muốn là chuyến đi này không tệ !"
"Hoàng a mã khen trật rồi, con dâu cũng chỉ có như vậy nhất điểm thu hoạch, ngọc trảo là chính mình tìm tới môn , không thể xem như con dâu con mồi!"
"Trẫm đã biết, biểu hiện của ngươi không sai, trẫm nhớ kỹ!"
Nói xong, Khang Hi cư nhiên liền đánh mã đi rồi.
Lan Đình đã muốn có so đo, đã đã muốn như vậy , đó nàng rõ ràng đã tới rồi làm việc cao điệu, làm người điệu thấp!
☆, 105 tấn giang v chương
Làm việc cao điệu, làm người điệu thấp.
Lan Đình thì ra đang nhìn thư hoặc là xem tiểu thuyết thời điểm, đã muốn nhiều lần nhìn đến qua những lời này .
Hiện tại của nàng tình huống là chỉ có thể dựa theo này đến tiến hành rồi.
Khang Hi nghênh ngang mà đi, Dận Tự cũng quyết định hắn cũng muốn săn thú vật đi, nếu thời gian tại lâu một chút trong lời nói, phỏng chừng của hắn thành tích không biết muốn xếp hạng bao nhiêu .
Còn tứ ca cùng tứ tẩu, Dận Tự chỉ có thể là thầm than này hảo mệnh , từ xưa nói vợ chồng nhất thể, cho nên đâu, tứ tẩu thành tích tuy rằng là không thể tính tại tứ ca trên người, tứ ca hoàng tử tôn nghiêm cũng sẽ không cho phép, nhưng là đâu, ai đều đã cho rằng không chỉ có là tứ tẩu vận may, hơn nữa tứ ca phúc khí cũng không sai, như vậy một cái vợ cả quả thật là hảo mệnh a!
"Tứ ca, tứ tẩu, đệ đệ cũng cáo từ !"
"Bát đệ cẩn thận chút!"
"Đa tạ tứ ca quan tâm!"
Dận Tự mang theo nhân đi rồi.
Lan Đình phía sau nhưng thật ra buông ra ngọc trảo, vị này ưng đại gia đâu, bị Lan Đình ôm thật chặt , nó cũng rất buồn bực, nhưng là xem tại Lan Đình phần thượng nó cũng liền tính bất kể so .
Bất quá đâu, bởi vì bị xách một lần, cho nên ngọc trảo quyết định không ở dừng ở Lan Đình trên người , nó cùng sấm đánh trao đổi đi.
Dận Chân nhìn Lan Đình, không biết nói thế là tốt hay không nữa!
Còn không có chờ hắn mở miệng đâu, Lan Đình trước tiên là nói về nói .
"Gia, này ngọc trảo ngươi xem chúng ta dưỡng không dưỡng?"
Tứ tứ là tính hảo hảo giáo dục giáo dục chính mình phúc tấn , muốn cho nàng hiểu được cái gì tên là cách nguy hiểm xa một chút, nhưng là hảo đi, Lan Đình như vậy vừa hỏi, hắn có thể nói cái gì.
Hoàng a mã đều biết đến sự tình, nhiều người như vậy đều nhìn, chẳng lẽ còn có thể không dưỡng?
"Đương nhiên muốn dưỡng , bất quá ngươi sau đó phải chú ý, thật sự nếu không cẩn thận..."
"Gia, ta đã biết!" Lan Đình vội vàng đánh gãy tứ tứ lời nói, nàng nhưng là có kinh nghiệm , nếu làm cho Dận Chân nói tiếp, nói không chừng đến vây săn chấm dứt, nàng còn ở nơi này thụ huấn đâu!
Tứ tứ cũng biết bên cạnh có nô tài nhìn, cho nên của hắn nói cũng không nhiều, dù sao vây săn còn không có chấm dứt đâu!
Cho nên tứ tứ xoay người lên ngựa, đánh tiếp săn, đương nhiên Lan Đình cảm thấy nàng không cần tham dự , bởi vì mặt sau mặc kệ của nàng con mồi có bao nhiêu, nàng hôm nay đều đã là đề tài nhân vật, không bởi vì khác, liền bởi vì nàng trên đầu đang tại phi đó chỉ ngốc ưng.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, vây săn rốt cục đã xong.
Đợi cho Khang Hi trước mặt thời điểm, mọi người đều đã muốn nghe nói tứ phúc tấn phục tùng một cái trưởng thành hải đông thanh, hơn nữa là tối thượng phẩm ngọc trảo.
Cho nên sở có người đều đến chúc mừng, biến thành Dận Chân cực kỳ buồn bực, bởi vì vốn vây săn hắn tuy rằng thành tích không phải thứ nhất, đó là Khang Hi , nhưng là cũng có thể xếp hạng trước ba, nhưng là hiện tại khen ngược, cái gì phong cảnh đều không có , đều bị của hắn phúc tấn đoạt đi rồi.
Dận Chân hiện tại chính là đại nam tử chủ nghĩa tại quấy phá, nhưng là cùng hắn chúc mừng nhân cũng không thiếu.
Nhất là Khang Hi một phen nói, làm cho hắn kích động không thôi.
"Lão tứ, ngươi này cái phúc tấn không sai a! Xem ra này cũng là vận khí của ngươi!" Khang Hi trong lời nói nói sẽ không thực hiểu được, nhưng là tứ tứ nghe hiểu được.
Người khác không biết Lan Đình là như thế nào bị tuyển thượng , tứ tứ còn có thể không biết sao?
Đó căn bản chính là của hắn bản năng tuyển , như vậy vừa tưởng, cũng đối, dù sao gia chỉ có thể là cả đời nhất thế một đôi người, tương lai làm Hiền vương cũng tốt!
Cho nên nói, không chỉ có là Khang Hi cùng thái tử, chính là Dận Chân chính mình, biết có thân thể phương diện tật xấu sau, Dận Chân chính là thì ra từng có cái gì ý niệm trong đầu, hiện tại cũng đều không có .
Dận Chân chính mình cũng cho rằng hắn không có khả năng trở thành Khang Hi người thừa kế, nhưng là đây là hiện tại Dận Chân ý tưởng, nhưng là trí nhớ bị giải khai sau đó tứ tứ đâu, đương nhiên sẽ không , làm một cái từng đế vương, Dận Chân là không có khả năng dễ dàng buông tha cho của hắn ngôi vị hoàng đế .
Hơn nữa làm một cái hoàng đế, hắn thì ra thê thiếp tại tứ tứ xem ra, kiếp này đương nhiên hay là hắn , không có khả năng trở thành người khác , như vậy không phải cho hắn dẫn theo nón xanh sao?
Nhưng là đợi cho tứ tứ chân chính khôi phục sau, mới phát hiện giấc mộng là tốt, sự thật là tàn khốc , này trong đó gian đương nhiên vẫn là đã xảy ra không ít chuyện tình, này đó đều là nói sau không đề cập tới .
"Đa tạ Hoàng a mã, là Hoàng a mã ánh mắt hảo!" Dận Chân vội vàng tỏ vẻ nói.
Dù sao hôn chỉ là Khang Hi hạ , hơn nữa không có khả năng nói là Dận Chân chính mình chọn lựa , bằng không cái khác đại ca hội nghĩ như thế nào.
Hơn nữa tuy rằng hậu cung là Đồng Giai thị chưởng quản, nhưng là Khang Hi tại chọn con dâu phương diện, thật là thân lực thân vì, đoạt không ít Đồng Giai thị công tác, đương nhiên này cũng cùng Đồng Giai thị không phải Hoàng Hậu có nhất định quan hệ.
"Trẫm nói là vận khí của ngươi hảo, chính là vận khí của ngươi hảo, phúc của ngươi tấn trẫm thực thích, không hổ là ta sao Mãn Châu hảo nữ tử, là chúng ta Ái Tân Giác La gia con dâu hiền!"
Này cái thừa nhận đã là Khang Hi chính mồm nói , đương nhiên không có nhân không đồng ý.
Dận Chân vội vàng lôi kéo Lan Đình quỳ xuống, "Đa tạ Hoàng a mã khích lệ!"
"Không cần, lão tứ gia , này cái trẫm cho ngươi." Khang Hi xuất ra một chuỗi hồng mã não châu xuyến, ban cho Lan Đình.
Lan Đình vừa thấy, cảm thấy hoàn hảo, ít nhất không phải phật châu, nàng đã muốn xem qua không ít ban cho tứ tứ này nọ tiểu thuyết, nhiều nhất chính là phật châu .
"Tạ Hoàng a mã ban cho!"
Khang Hi không phải không nghĩ qua ban cho Lan Đình phật châu, nhưng là thì ra Dận Chân đủ loại hướng phật hành vi làm cho Khang Hi có chút lo lắng, nếu chính mình cấp một chuỗi phật châu, đó không phải ngụ ý làm cho nhi tử lại nhiều nhìn xem kinh Phật sao?
Lão tứ hiện tại đã muốn đủ lãnh , hơn nữa lại thích ăn tố, vạn nhất xem nhiều, ngày nào đó đến cái khám phá hồng trần, trẫm không phải muốn thiếu một con trai.
Cho nên Khang Hi vừa tưởng, cuối cùng lấy ra nữa là như vậy một chuỗi hồng mã não hạt châu.
Tứ tứ nhưng thật ra gặp qua vật ấy, đây là Thái hoàng thái hậu lưu cho Hoàng a mã làm niệm tưởng , nghe nói thì ra là thái tông hoàng đế cấp .
"Hoàng a mã, này rất trân quý ! Chúng ta!"
"Ngươi nàng dâu công lao không sai, chẳng lẽ ngươi cảm thấy trẫm cấp quá ít !"
"Nhi thần không dám!"
Khang Hi lời này vừa ra, Dận Chân là cái gì nói đều không có , đương nhiên cũng không dám có.
Bất quá tứ tứ trong lòng là cực vừa lòng , Hoàng a mã đều khen ngợi , dù sao phúc tấn nổi bật đã muốn ra, có Hoàng a mã thừa nhận, cũng không tính cái gì, hơn nữa hắn này cái tứ đại ca cũng không phải bạch cấp , tin tưởng chính là hồi kinh , cũng sẽ không có người nào không nhìn được tướng tìm đến Lan Đình phiền toái.
Vây săn xem như đã xong, nhưng là mọi người nghị luận không ít, đương nhiên là có Khang Hi lời bình sau đó, không ai sẽ rõ biểu hiện ra đối Lan Đình đố kỵ, đều chỉ biết nói tứ phúc tấn là trên trời ưu ái người.
Mặt sau vài lần vây săn giữa đâu, Lan Đình cũng tham gia, đương nhiên trong đó ngọc trảo công lao không nhỏ, nó là chặt chẽ đi theo Lan Đình, thường xuyên đem con mồi khu chạy tới, tứ tứ cũng bởi vậy triêm quang không ít.
Rất nhanh tại nóng hà hai tháng thời gian liền trôi qua.
Hảo ở phía sau Lan Đình không có lại làm cái gì rất khác người chuyện tình, Lan Đình cũng biết hiện tại nàng vẫn là thành thật nhất điểm có vẻ hảo!
Nhưng thật ra Dận Chân ấn Khang Hi phân phó, đem nóng hà cửu thành năm thổ địa đều lấy đến rảnh tay trong, như vậy hắn xem như hoàn thành Khang Hi giao cho, có thể hướng Khang Hi phục mệnh .
"Lão tứ, đều làm tốt !"
"Đúng vậy Hoàng a mã!" Dận Chân nhất ngũ nhất thập hồi đáp.
Khang Hi nghe xong Dận Chân đáp lời sau đó, liền hiểu được thời cơ trên cơ bản là thành thục !
Cho nên tại nửa tháng sau đó một lần yến hội mặt trên, Khang Hi nói chính mình muốn tại nóng hà tu kiến hành cung, cũng chính là nghỉ hè sơn trang tin tức sau, sở hữu Mông Cổ quý tộc cũng đều hiểu được đã hoàng đế tu hành cung, bọn họ cũng là nhất định phải có khác viện .
Cho nên tin tức một truyền ra đến, nóng hà giá nhất thời tiêu thăng .
☆, 106 tấn giang v chương
Nóng hà giá tại thánh chỉ vừa mới hạ đạt ngày hôm sau liền trực tiếp phiên gấp đôi, mới qua ba ngày, cư nhiên lại phiên gấp ba đi.
Bởi vì Mông Cổ quý tộc hoặc là bát kỳ thế gia, cùng với thương nhân đợi chút, đều phát hiện, có thể mua bán thổ địa cư nhiên thiếu đáng thương!
Phải biết rằng cửu thành năm thổ địa đều tại Dận Chân trên tay nắm giữ , chân chính lưu thông chính là đó nửa thành, bởi vì thổ địa quá ít, sở hữu hữu tâm nhân muốn tra xem xét rốt cuộc đại tông thổ địa là ở ai tay thượng.
Nhưng là tứ tứ dùng là đều là Khang Hi thủ hạ, có Khang Hi làm cho người ta trực tiếp xử lý đầu đuôi, cho nên không ai tra được, chính là biết hẳn là vài cái thần bí bán gia.
Dận Chân chính là làm cho người ta điều tra ra, cũng không phải chỉ là để một người, bất quá giá đã đã muốn dâng lên nhiều như vậy, cho nên Dận Chân trải qua Khang Hi phê chuẩn, phóng đi ra ngoài một thành bán, nhưng là thật không ngờ là liền này một thành bán thả ra đi sau đó đi, giá không có giảm xuống, ngược lại lại bay lên gấp đôi.
Một điều tra, Dận Chân cũng không biết nói cái gì cho phải, hắn thả ra đi này một thành bán thổ địa, trong đó một thành đã muốn rơi vào rồi Dận Đường tay trung, chỉ có nửa thành chảy vào thị trường, sở có người đều là cầm bạc mua không được , hơn nữa Dận Đường làm, không hơn trướng vậy kỳ quái .
Bất quá đi, quốc khố nguyên bản đầu nhập bạc, đã muốn thu đã trở lại không ít , cho dù là lão cửu mưu lợi, cũng là của hắn ánh mắt hảo.
Đương nhiên trong đó có hay không lão bát tham dự vậy không rõ ràng lắm .
Nhưng thật ra Khang Hi nghe nói sau đó, hừ hừ hai tiếng, tỏ vẻ tự mình biết nói , không có bất luận cái gì tỏ vẻ.
Chính là công đạo Dận Chân một câu, còn lại phóng đặt ở nói đi!
Dận Chân hiểu được , dù sao đều là tại Hoàng a mã trong tay nắm trong tay , tuy rằng minh nếu chính mình quản không có sai, nhưng là hắn sẽ không làm ra nhân tư phế công cử chỉ.
Hơn nữa trên thực tế Khang Hi là ám chỉ hắn có thể lén tiến hành, cho Đồng gia cùng tứ tứ nửa thành thổ địa, trong đó Thọ Kỳ liền chiếm được một phần, xem như đối của nàng chủ ý khao.
Dận Chân này hai phút nhưng là không có phí bao nhiêu bạc , hơn nữa xem này cái tư thế, tứ tứ quyết định trước không bán, học Dận Đường như vậy trước truân đến.
Khang Hi đã lựa chọn địa phương, hơn nữa quốc khố có quay vòng bạc, liền chuẩn bị bắt đầu thi công .
Đương nhiên này trong đó gian là có một quá trình .
Mà hiện nay đâu, tại nóng hà, Lan Đình đã muốn vượt qua gần ba tháng .
Đối với nóng hà hành cung tu kiến, Lan Đình không biết rất cao hưng, dù sao tin tức này một truyền ra đến, mọi người đều đi nghị luận này cái , cho nên nàng thì ra khiến cho chú ý ít nhất là không ai nhắc lại đến .
Hi vọng hi vọng!
Đương nhiên Lan Đình thanh xuyên tiểu thuyết nhìn không ít, nhưng là nàng chỉ biết là nghỉ hè sơn trang là ở Khang Hi trong năm tu kiến, thẳng đến Càn long trong năm mới xem như đại thành.
Mà Lan Đình không rõ ràng lắm, trên thực tế nghỉ hè sơn trang tu kiến đã muốn so với lịch sử thượng muốn sớm vài năm , đương nhiên lần này con bướm cánh cũng không phải là của nàng công lao.
Bất quá nhìn gần nhất Dận Chân mệt nhọc, Lan Đình trong lòng cũng là có vài phần lo lắng, cũng may Dận Chân còn không có gì hồng tơ máu, vành nhãn đen linh tinh .
Nhưng là Lan Đình không biết là này không phải Dận Chân tự mình biết nói nghỉ ngơi, tuy rằng Dận Chân đã không có thì ra trí nhớ, nhưng là từ bé dưỡng thành tính tình bản tính là nhất điểm đều không có sửa đổi, rất nhiều chuyện đều phải thân lực thân vì, cho nên gần nhất đến Lan Đình nơi này nghỉ ngơi tựu ít đi rất nhiều, bởi vì tứ tứ là ngủ ở trong không gian mặt, không gian có một chỗ một mẫu lớn nhỏ địa phương, thời gian tốc độ chảy là địa phương khác thập bội, Dận Chân chính là ở trong này có thể nghỉ ngơi trước bốn năm cái canh giờ, đương nhiên Dận Chân cũng là gần nhất này hai năm mới phát hiện , hơn nữa mỗi một lần đều muốn an bài tốt lắm.
Sở có người đều biết nói Tứ bối lặc tại thư phòng thời điểm không cho phép bất luận kẻ nào quấy rầy, chính là phúc tấn cũng không thành, chỉ có đợi cho thư phòng cửa sổ mở ra, mới có thể làm cho người ta đi vào.
Lan Đình nhưng thật ra biết này là vì Dận Chân có không gian nguyên nhân, cho nên cũng là cực vì phối hợp , nhưng lại chuyên môn cường điệu thủ vệ nhân, nếu vạn nhất có cái gì việc gấp trong lời nói, có thể trước tìm nàng.
Lan Đình cảm thấy chính mình có thể xử lý trước hết xử lý, hơn nữa Dận Chân bình thường ngủ bù hành vi đều đã tại buổi tối sắp sửa trước đó non nửa canh giờ, như vậy hắn tinh thần liền dưỡng lại đây.
Cho nên ban ngày Dận Chân rất ít sẽ tới trong không gian mặt đi, như vậy không phải rõ ràng làm cho người ta phát hiện sao?
Hơn nữa vạn nhất Khang Hi truyền triệu, đó làm sao bây giờ!
Buổi tối nói như vậy, Khang Hi là sẽ không tìm của hắn, dù sao tứ tứ cũng không phải thái tử.
Bất quá gần nhất Dận Chân cũng thoáng đi không gian thời điểm chậm nhất điểm, dù sao gần nhất chuyện tình có vẻ nhiều, vì phòng ngừa Hoàng a mã lâm thời tìm hắn, cho nên tứ tứ sở hữu đều phải lo lắng chu toàn.
Trên thực tế Dận Chân nhưng thật ra cảm thấy hắn là có thể chống đỡ xuống dưới , nhưng là không biết vì sao trong lòng luôn có một quan niệm, không thể ỷ vào tuổi trẻ sẽ theo liền tiêu hao, nhất định phải nghỉ ngơi tốt, này cái ý niệm trong đầu tại hắn mệt cực kỳ thời điểm lại càng phát mãnh liệt, cho nên Dận Chân cũng không có cách nào, chỉ có thể là hảo hảo ngủ.
Sau đó nghỉ ngơi tốt , bận hoàn sự tình, tinh thần không sai thời điểm mà bắt đầu ép buộc Lan Đình.
Lan Đình cũng buồn bực, Dận Chân gần nhất là tới nàng nơi này số lần không nhiều lắm, nhưng là mỗi một lần đến nàng đều phải mệt cái chết khiếp!
Tứ tứ làm sao đến nhiều như vậy tinh lực, chẳng lẽ là bởi vì linh dịch sao?
Khả có phải hay không linh dịch không thể tùy tiện uống sao? Chẳng sợ hiện tại không gian chủ nhân là Dận Chân, nhưng là theo Lan Đình quan sát, của hắn cái kia linh dịch cũng chính là chính mình pha loãng sau đó , tổng cộng số lượng khẳng định là không nhiều lắm, phải biết rằng Lan Đình nơi này là hai mươi bình, hơn nữa một giọt có thể pha loãng gấp trăm lần, cho nên trước mắt đến giảng, ngay cả một giọt đều không có dùng hoàn.
Ngọc trảo Lan Đình cũng uy linh dịch, nó vốn cũng rất thông nhân tính, hơn nữa có thể cùng Lan Đình đối thoại, trong khoảng thời gian này xuống dưới, càng phát ra có linh tính .
Lan Đình tuy rằng còn không biết vì sao trăm phúc cùng trăm thọ, sấm đánh hơn nữa ngọc trảo vài cái đều có thể với nhau nói chuyện phiếm, dù sao nàng là muốn không rõ, khả là như thế này coi như là chuyện tốt.
Dù sao tứ tứ trừ bỏ không gian bên ngoài, hắn nhưng là thường xuyên đem sự tình nói cho trăm phúc còn có trăm thọ, có như vậy hai cái gián điệp, Lan Đình đối Dận Chân tiểu bí mật nhưng là nắm giữ không ít.
Mặt sau thời gian bởi vì nóng hà thổ địa nguyên nhân, thừa đức nơi này thật là náo nhiệt không ít, bất quá đâu, này đó đều cùng Lan Đình không có quá lớn quan hệ .
Rốt cục hồi kinh thời gian muốn tới , rời kinh bốn cái nhiều tháng Lan Đình thật là bắt đầu tưởng của nàng , hai cái hài tử , gần nửa năm thời gian , không biết long phượng thai còn có nhớ hay không nàng này cái Ngạch nương .
Khởi hành hồi kinh trên đường, Lan Đình không biết vì sao chính là cảm thấy khẩu vị không tốt, một ngày này cư nhiên vừa mới ăn đi gì đó thế nhưng đều phun ra.
"Kêu thái y lại đây!" Dận Chân vội vàng phân phó đi xuống, "Ngươi làm sao, có phải hay không trên đường mệt ?"
Một bên triệu ma ma nhưng thật ra có cái khác vài phần ý tưởng, chính là Lan Đình cũng hiểu được chính mình phản ứng không quá thích hợp, như thế nào có điểm...
Quả nhiên, thái y đến đây sau đó, cấp Lan Đình tinh tế bắt mạch sau đó, mà bắt đầu chúc mừng .
"Chúc mừng tứ đại ca, theo mạch chăm coi, phúc tấn mau có một nguyệt thân mình , tuy rằng còn không phải thực rõ ràng, nhưng là là hoạt mạch không thể nghi ngờ!"
Dận Chân vừa nghe này cao to hưng a!
Mệnh lệnh trọng thưởng thái y!
Rất nhanh tin tức truyền khai, Lan Đình nơi này nghênh đón Đồng Giai thị một đống ban cho cùng hai cái ma ma.
☆, 107 tấn giang v chương
Dựa theo lẽ thường đến giảng, Đồng Giai thị ban cho Lan Đình ma ma phi thường bình thường.
Nhưng là thứ nhất thai thời điểm, Đồng Giai thị đều không có làm như vậy, lúc này đây như thế nào lại ngoại lệ đâu.
Nguyên nhân cũng rất đơn giản, dù sao nơi này chỉ có triệu ma ma một người, nhưng lại là ở hồi kinh trên đường.
Tứ tứ vốn là có lòng làm cho Lan Đình tạm hoãn hồi kinh , nhưng là Lan Đình như thế nào đều không đáp ứng.
Hơn nữa thái y cũng nói, tuy rằng không đến ba tháng, nhưng là thai giống củng cố, bất quá trên đường vẫn là thong thả đi trước có vẻ hảo.
Đồng Giai thị dù sao không thế nào yên tâm, liền ban cho Lan Đình hai cái ma ma.
Nhưng thật ra Khang Hi nghe nói sau đó, đem Dận Chân tìm đi.
"Phúc của ngươi tấn lại có hỉ , đây là một chuyện tốt, trẫm biết này mấy tháng ngươi vất vả , trẫm cho ngươi một tháng giả, cùng ngươi phúc tấn chậm rãi hồi kinh không nên gấp gáp, thuận tiện ngươi cũng nghỉ ngơi nghỉ ngơi."
Vốn nếu là những người khác, Khang Hi khả năng không có hào phóng như vậy , nhưng là Lan Đình vẫn là không giống với.
Gần nhất Lan Đình là người có phúc, thứ hai đâu Dận Chân cả đời này chỉ có thể có như vậy một nữ nhân, nếu Lan Đình nếu có cái cái gì không tốt, Dận Chân đã có thể thật sự theo vào hòa thượng miếu một dạng , ba đến gần nhất Dận Chân cũng quả thật là vất vả, cho hắn một phần khen thưởng cũng là tốt, tứ sao chính là Lan Đình tại nóng hà một đoạn này thời gian quả thật là ra không ít nổi bật, hồi kinh sau đó nóng hà giá cho dù là nghị luận trọng điểm, nhưng là Lan Đình tại thảo nguyên đủ loại hành vi cũng là nóng điểm, cho nên thoáng áp thượng một áp cũng là tốt.
Cho nên Khang Hi rất lớn độ làm cho Dận Chân trở về bồi lão bà .
Nhưng thật ra tứ tứ thật không ngờ cư nhiên hội thu được như vậy mệnh lệnh, nhất thời ngẩn ngơ, sau đó có điểm mặt đỏ .
"Nhi tử tạ Hoàng a mã ân điển!"
"Trẫm biết của ngươi này cái phúc tấn với ngươi hữu duyên, ngươi đâu cũng không dễ dàng, dù sao ngươi cũng là hoàng gia đại ca!"
Dận Chân thực lý giải Khang Hi trong lời nói hàm nghĩa, hoàng gia nhân ai chỉ có một nữ nhân , giống như trừ bỏ hắn ở ngoài, nửa đều tìm không thấy, cho dù là có trên danh nghĩa chỉ có thê tử một người, nhưng thực tế thượng đâu, thông phòng linh tinh đều đã có mấy cái, cho dù là bị lão bà ngăn chặn , khả đón dâu trước kia, khẳng định cũng là có nha đầu , chỉ có hắn, tại vào động phòng phía trước, là tiêu tiêu chuẩn chuẩn đồng nam một quả. Nhưng lại muốn lo lắng động phòng có thể hay không được việc, từ xưa đến nay vốn không có nghe nói qua.
Đương nhiên , cũng mới có thể có người cùng hắn, chỉ có thể có một nữ nhân, cho nên đâu, rõ ràng vợ chồng mỹ danh truyền thiên hạ, trở thành một thế hệ giai thoại.
Cho nên Dận Chân đôi khi lòng dạ hẹp hòi suy nghĩ, lịch sử trong sách đó ghi lại cả đời chỉ có một thê nhân, rốt cuộc là thật tình đâu, còn là vì khác.
Lời này nói có điểm xa.
"Nhi tử tạ qua Hoàng a mã quan tâm!" Dận Chân nghe xong Khang Hi trong lời nói sau đó, vành mắt đều có điểm đỏ, của hắn Hoàng a mã là quan tâm của hắn, bởi vì hắn này cái tật xấu, cho nên đối với thê tử của chính mình cũng thực tại coi trọng vài phần.
"Ngươi là trẫm nhi tử, trẫm là ngươi Hoàng a mã, quan tâm là đương nhiên chuyện tình!"
Dận Chân nửa ngày đều không có đáp lời.
"Tốt lắm, trẫm biết ngươi luôn luôn là tốt , hảo hảo nghỉ ngơi một tháng, sau đó đến hộ bộ đi, nóng hà chuyện tình còn không có kết thúc đâu, ngươi cũng là muốn phụ trách rốt cuộc ."
"Nhi thần tuân chỉ!"
Vừa mới tứ tứ cảm động thời điểm, nói nhưng là nhi tử, hiện tại khôi phục lại sau đó đâu, vẫn là dùng là là nhi thần.
Có Khang Hi phân phó, Lan Đình đội ngũ tự nhiên là có thể hoãn xuống dưới, trên thực tế Khang Hi hành trình cũng không mau, bất quá có một nguyệt thời gian đâu, Lan Đình lòng nghĩ như thế nào đều đủ dùng .
Hơn nữa nàng cũng quả thật là cần hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi, không biết vì sao, nàng gần nhất khẩu vị vẫn cũng không là tốt lắm, cho nên Dận Chân rõ ràng ngừng lại, tìm không ít gì đó, cũng không có làm cho Lan Đình khai vị.
"Này đều hai ngày , ngươi nhất điểm này nọ đều ăn không vô đi, này khả như thế nào tốt!"
Dận Chân lo lắng nhìn Lan Đình, hai ngày qua, Lan Đình là ăn cái gì phun cái gì, đôi khi chính là nghe thấy được nhất điểm hương vị, đều phải phun cái trời đen kịt .
"Gia, ta cũng không biết làm sao vậy, nửa điểm khẩu vị đều không có."
Lan Đình cũng biết như vậy tử khẳng định là không được , dù sao không riêng chỉ là nàng một cái, trong bụng mặt còn có một đâu.
Lan Đình này ngươi đã nghĩ sai lầm rồi, ngươi hoài khẳng định không chỉ một cái, đây là khẳng định .
"Hắn cũng quá làm ầm ĩ , khẳng định là một cái đại ca, chờ sinh ra đến sau đó, nhất định phải hảo hảo giáo dục giáo dục, chỉ biết ép buộc Ngạch nương!"
Nhìn Lan Đình không thoải mái bộ dáng, Dận Chân đau lòng , xem xét Lan Đình bụng nói.
"Gia chỉ biết là một cái nam hài , vạn nhất là cái cách cách làm sao bây giờ."
"Cách cách rất tốt, ngươi xem ngữ dao cần phải so với hoằng huy nghe lời hơn, cho nên nữ nhi cũng rất tốt , bất quá gia nhi tử chỉ có hoằng huy một cái, vẫn là có điểm đơn bạc, này một thai là cái đại ca cũng có thể cùng hoằng huy làm bạn, chúng ta tiếp theo tái sinh cái nữ nhi đi!"
Nhìn tứ tứ đó vẻ mặt ta chỉ biết ngươi lúc này đây khẳng định là đối thủ tử khoe khoang dạng, Lan Đình không biết vì sao, trong lòng chính là có vài phần tức giận .
Chỉ biết nhi tử, hoặc là chính là nữ nhi, ta đây này cái sinh đứa nhỏ nhân đâu.
Xem ra đôi khi phụ nữ có thai thật là không thể chọc , bởi vì các nàng ăn khớp cùng người bình thường không giống với, hơn nữa tính tình là nói đến là đến.
"Gia, ta có thân mình, cũng không hảo phụng dưỡng ngươi, ngươi xem có phải hay không..."
Lan Đình lòng nghĩ, ta cho ngươi không quan tâm ta, chỉ biết nhi tử nhi tử, ta hiện tại nhưng là một cái hiền lành , nhưng là bên ngoài thượng cho ngươi muốn tìm tiểu lão bà, bất quá ngẫm lại, tứ tứ cuối cùng là chỉ có thể nhìn không có thể ăn, không biết vì sao Lan Đình trong lòng lập tức liền thoải mái hơn.
Này cũng là Lan Đình biết Dận Chân tật xấu, bằng không Lan Đình mới sẽ không cấp chính mình tìm tội chịu đâu.
"Phúc tấn thân thể là là quan trọng nhất, cái khác để lại hạ đi, này cái nô tài gia là một cái đều xem không hơn."
Dận Chân làm sao có thể hướng trong phòng nâng nhân, nâng vào được, một cái cũng không sủng, tính là cái gì, như vậy Lan Đình khả năng còn muốn lạc cái bên ngoài thượng không ghen tị, trên thực tế tiếp tục gia, Tứ bối lặc cũng là cái sợ lão bà .
Hoặc là thân thể hắn chân thật nguyên nhân cũng mới có thể tiết lộ đi ra ngoài, như vậy còn không bằng nói thành là hoàng gia kỳ hoa, trở thành trọng tình giai thoại đâu!
Hơn nữa Dận Chân đã muốn biết Khang Hi cùng hoàng quý phi cũng không sẽ cho hắn chỉ người , nhưng là chính mình phúc tấn là cái gì đều không rõ ràng lắm, nhưng là hắn lại không thể nói.
Quên đi khiến cho phúc tấn cho rằng gia là một lòng đối hắn hảo là đến nơi!
Hơn nữa nói thật, trải qua nóng hà một hàng sau, Dận Chân đã muốn nhận thức đến Lan Đình ở trong lòng hắn vẫn là rất phân lượng , hắn không có tật xấu, hắn khả năng cũng nguyện ý làm như vậy!
Đương nhiên đây là Dận Chân hiện tại ý tưởng, dù sao hắn bây giờ còn nói không rõ ràng đối với Lan Đình hắn rốt cuộc là cái cái dạng gì tình cảm.
"Gia, ta đây đi cầu cầu Ngạch nương, trong nhà chỉ có ta một cái..."
"Phúc tấn, nếu gia có nhìn trúng , gia hội với ngươi nói , sau đó sẽ không muốn cầm phương diện này chuyện tình ! Biết không?"
"Đã biết!" Lan Đình lòng nghĩ, đây chính là ngươi nói , ngươi nếu có nhìn trúng , ta cũng làm cho nàng gả cho người khác đi, dù sao ngươi chính là thật sự nâng vào được, cũng chính là một cái bài trí mà thôi.
Lan Đình lại vừa tưởng, không đúng, bài trí ta cũng không thể làm cho nàng tồn tại, ta là như thế nào liền nghĩ tới này cái đề tài, đối, chính là tứ tứ cho ta tức giận, nghĩ đến đây, Lan Đình oán hận cho Dận Chân một cái xem thường.
Dận Chân nhìn Lan Đình, hắn là cảm thấy phúc tấn như thế nào mạc danh kỳ diệu , nhưng thật ra hắn ra phòng ở sau đó, hỏi thái y sau đó, mới hiểu được .
Thì ra là phụ nữ có thai phản ứng, xem ra đều là nhi tử ép buộc , tương lai nhất định phải hảo hảo thu thập.
Bất quá đợi cho Lan Đình này một sinh đẻ bằng bào thai sản sau đó đâu, Dận Chân là sớm đem điều này quên đến một bên đi.
☆, 108 tấn giang v chương
Thật vất vả, Lan Đình cuối cùng là có thể ăn này nọ , cái gì ô mai tử lần này tác dụng cũng không đại, nhưng thật ra toan cay canh dùng được .
Nhìn Lan Đình đó dấm chua cùng cay tử phóng đó kêu một cái nhiều, là người bình thường vài lần, Dận Chân là thật tâm cảm thấy thứ này nó có thể ăn sao?
Nhưng là nhìn nàng dâu ăn đó kêu một cái vui vẻ, chỉ có thể là cho rằng phụ nữ có thai khẩu vị chính là cùng người bình thường không giống với .
Cũng may có toan cay canh ăn mồi, còn lại gì đó Lan Đình bao nhiêu cũng là có thể ăn đi nhất điểm , cứ như vậy ít nhất mọi người lo lắng đều buông xuống.
Nếu vẫn đều ăn không đi vào này nọ, này vấn đề cũng thật chính là lớn.
Dận Chân vợ chồng nghỉ tạm thất tám ngày, liền lại ra đi , chờ trở lại kinh thành thời điểm, Dận Chân còn có hơn mười ngày giả.
Lan Đình nhưng thật ra cảm thấy lần này Khang Hi là khó được hào phóng, bất quá đâu cũng là chính mình lão công có khả năng, này hàng năm mệt nguyệt , ngươi nói một cái mang lương ngày nghỉ đều khó được, xem ra vẫn là hiện đại phúc lợi tốt!
Hồi kinh chuyện thứ nhất tình, đương nhiên phải đi tiếp hồi chính mình hai cái hài tử, này đã muốn có nửa năm thời gian đều không có gặp được, Lan Đình quả thật là muốn không được.
Lan Đình vốn là tính không có về nhà phải đi nàng nhà mẹ đẻ , nhưng là hiện tại thân thể của nàng trạng huống, Dận Chân là không có khả năng đồng ý , cho nên Lan Đình là bị tứ tứ trước đuổi về trong phủ, sau đó tứ tứ chính mình đi tiếp hai cái hài tử trở về.
"Ngạch nương, Ngạch nương!"
Lan Đình thật xa chợt nghe gặp hai thanh âm tại hô nàng, là long phượng thai.
"A mã nói chúng ta phải có tiểu đệ đệ , ở nơi nào a!"
Hoằng huy xông vào, trái xem hữu xem , bất kể cái gì đều không có phát hiện.
"Ngạch nương, đệ đệ đâu!"
"Đúng vậy, đệ đệ đâu!" Ngữ dao cũng ở một bên càng không ngừng hỏi.
Lan Đình nhìn hai cái tiểu tử kia, trong lòng ấm áp cực kỳ, bọn họ hai cái cư nhiên không có quên chính hắn một Ngạch nương, nửa năm thời gian , cũng không có cùng chính mình có làm bất hòa, thật tốt quá!
Lan Đình vốn trong lòng vẫn là có điều lo lắng , dù sao đứa nhỏ còn nhỏ, nếu không biết nàng này cái Ngạch nương , làm sao bây giờ?
Nhưng là hiện tại Lan Đình là hoàn toàn đem tâm đều buông xuống, xem ra đứa nhỏ thiên tư là tương đương không sai , này linh dịch linh tinh ít nhất là không có bạch dùng.
Thuần khiết không có pha loãng qua được linh dịch chỉ có chính mình mới có thể ăn, cho nên Lan Đình vì làm cho tiểu tử kia hấp thu, trong ngực dựng thời điểm bình thường đều đã dùng vài giọt, như vậy hiệu quả theo long phượng thai trên người xem đi ra vẫn là không sai .
Hơn nữa nửa năm thời gian , Lan Đình phát hiện bọn họ hai cái đi đường đã muốn là phi thường vững chắc, chạy chậm đến, cư nhiên làm cho này nô tài đều có chút theo không kịp , hơn nữa đứa nhỏ cũng dài cao không ít.
Lan Đình ôm hai cái tiểu tử kia, càng không ngừng hỏi, xem bọn hắn này nửa năm qua được thế nào.
"Quách La Mã ma cùng Quách La Mã pháp đối chúng ta được , vài cái cậu cũng là, chúng ta đều đi ra ngoài vài thứ!"
Một bên ngữ dao vừa mới nói xong, đột nhiên cảm thấy không đúng, chạy nhanh dùng tay nhỏ bé đem miệng ngăn chặn, đó ý tứ là ta cái gì đều không có nói.
Đi ra ngoài vài thứ, chẳng lẽ là ra phủ đi.
Này hai cái mới nhiều a!
Lan Đình có chút tức giận , không biết là chính mình người nào đệ đệ như vậy không điều, cư nhiên đem long phượng thai liền mang ra gia môn, chẳng lẽ nói a mã cùng Ngạch nương đều đồng ý , khẳng định không phải.
Phỏng chừng là vụng trộm , như vậy gừng ma ma đâu, chẳng lẽ cũng không có phát hiện!
Lan Đình quay đầu đã nghĩ đi hỏi gừng ma ma.
"Không cần thối lại, gừng ma ma bắt đầu hai lần là không biết, mặt sau đâu, bị hai cái nhỏ (tiểu nhân) triền không được, đều đi theo đâu, cộng hết bọn họ đi ra ngoài ba lượt!"
Dận Chân đã muốn đem bọn nhỏ tại phú sát gia cuộc sống trên cơ bản hỏi rõ ràng , hơn nữa thì ra thư nhà mặt trên cũng nhắc tới qua, chính mình làm cho Lan Đình nhìn đến đều là một ít việc nhỏ, ít nhất này cái gọi là đại sự, Dận Chân lúc ấy cũng không nói gì.
Hơn nữa Lan Đình chính mình tại thảo nguyên ép buộc cũng đã làm cho Dận Chân có chút chiêu không chịu nổi , nếu tại làm cho nàng biết hai cái hài tử chạy ngược chạy xuôi , tuy rằng không xa, đó còn không biết muốn sốt ruột thành bộ dáng gì nữa đâu!
"Bọn họ quá nhỏ, đây đều là ai chủ ý a!"
"Mặc kệ là ai chủ ý, ngươi hiện tại cũng không dùng quan tâm , thân thể vừa mới hảo nhất điểm, hiện tại ngươi muốn xen vào chính là dưỡng hảo thân mình, trong bụng mặt ngươi còn có nhỏ (tiểu nhân) đâu. Ngươi tâm tình không tốt, thai nhi chẳng lẽ có thể hảo!"
Lan Đình vừa nghe, cũng là là, mặc kệ long phượng thai đã trải qua cái gì, nhìn bọn họ đó cao hứng bộ dáng, chỉ biết khẳng định không phải chuyện xấu, hơn nữa long phượng thai hiện tại hảo hảo đứng tại của nàng trước mặt, Lan Đình ngẫm lại, ta mặc kệ , dù sao hết thảy đều có tứ tứ đâu, có này cái hoàng đại ca tại, phỏng chừng của nàng đệ đệ khẳng định...
Lan Đình như vậy vừa tưởng, trong lòng liền buông xuống.
"Ngạch nương, đệ đệ đâu!"
Ngữ dao vẫn là đang hỏi , nàng không có phát hiện tiểu đệ đệ a!
"Ngữ dao ngoan, tiểu đệ đệ tại ngươi Ngạch nương trong bụng mặt, còn muốn rất lâu mới có thể đi ra đánh với ngươi tiếp đón đâu!"
Lan Đình nghe tứ tứ ở nơi nào còn thật sự cùng đứa nhỏ tiến hành trao đổi, trong lòng đã nghĩ cười, như vậy Dận Chân thật là hiếm thấy.
Rất nhanh, Dận Chân ngày nghỉ dùng là không sai biệt lắm , hắn cần phải đi làm đi.
Một đoạn này thời gian nghỉ ngơi xuống dưới, Lan Đình bụng nhưng thật ra lớn không ít, thấy thế nào cũng không giống như là hai tháng , nhưng thật ra nhìn như là ba tháng, thậm chí lớn hơn nữa.
Xét thấy Lan Đình có song bào thai tiền lệ, tứ tứ vội vàng bận bận tìm đến đây thái y.
Thái y viện thái y nhìn thấy Tứ bối lặc đã muốn có điểm đau đầu , thượng một lần xuất chinh thời kì hơn nữa hồi kinh sau đó tứ đại ca đủ loại phản ứng, đã muốn làm cho hắn tại thái y viện quải thượng hào, đều biết nói tứ đại ca phi thường coi trọng tứ phúc tấn, hơn nữa tứ đại ca chính mình tại phụ nữ có thai phương diện này bởi vì áp bức bọn họ nhiều lắm, cho nên đã muốn không phải thường dân .
Này phiết thanh nói vẫn là ít nhất tuyệt vời.
"Tứ gia, phúc tấn nàng hoài hẳn là không phải một cái."
"Ngươi là nói lại là song bào thai."
Dận Chân vừa nghe hưng phấn , đó không phải là nói, gia lần này lại hội nhiều hai cái hài tử, hơn nữa đều là con vợ cả, này khả tại hoàng tử giữa đó là độc nhất phần đâu.
Tứ tứ đã quên, nếu luận số lượng trong lời nói, đại a ca nơi đó đã muốn có năm cái con vợ cả đứa nhỏ , tuy rằng chỉ có một nhi tử.
"Tứ gia, phúc tấn ít nhất hoài là hai cái."
Tứ tứ vừa nghe, có điểm lăng, ít nhất, đây là nói... ,
Dận Chân có điểm sốt ruột , "Ngươi đem nói nói rõ ràng , chẳng lẽ phúc tấn trong bụng còn không chỉ hai cái?"
"Theo mạch chăm coi, ít nhất là hai cái, lại nhiều thần liền chẩn đoán không được , có lẽ tiếp qua thượng một đoạn thời gian có thể khẳng định."
Thái y cũng ở trong lòng bồn chồn, ngươi nói ta như thế nào trong lúc nhất thời không nghĩ khai, nên cái gì đều nói đâu, bất quá hướng về phía tứ gia lần trước đem thái y viện ép buộc người ngã ngựa đổ , giống như hắn cũng không có làm sai, nhưng là tứ phúc tấn trong bụng mặt rốt cuộc là vài cái đứa nhỏ, hắn thật là không có chẩn đoán đi ra.
Bất quá ít nhất là hai cái, đây là có thể khẳng định .
"Gia đã biết, các ngươi thái y viện tốt tốt chiếu cố phúc tấn, không thể làm cho phúc tấn có cái cái gì vạn nhất. Ta một hồi liền tiến cung thỉnh chỉ!"
Tứ tứ nghĩ muốn tìm thái y toàn bộ hành trình coi chừng đó là nhất định , cho nên vẫn là muốn cùng Hoàng a mã nói một tiếng.
"Ngươi là nói, phúc của ngươi tấn ít nhất hoài song thai, hơn nữa mới có thể càng nhiều, cho nên muốn tìm thái y toàn bộ hành trình chiếu cố!"
"Thái y là nói như vậy !"
"Trẫm đáp ứng rồi!"
Dận Chân đi xuống sau đó, Khang Hi ngẩng đầu tựa hồ là tại lầm bầm lầu bầu, "Ít nhất hai cái, mới có thể càng nhiều, chẳng lẽ nói lão tứ gia thật sự phúc khí không nhỏ, lão tứ đứa nhỏ số lượng còn mới có thể vượt qua cái khác vài cái, nhưng là hắn liền chỉ có một. . .
☆, 109 tấn giang v chương
"Khang Hi hoàng đế ngươi tưởng thật sự không sai, nhà ngươi lão tứ đứa nhỏ số lượng khẳng định là không thiếu được!" Một cái nằm ở đám mây trẻ tuổi nhân thản nhiên cười, miệng còn ăn một cái quả táo.
Người trẻ tuổi có vẻ lười biếng , tựa hồ là không có xương cốt một dạng , cũng không nhúc nhích, bất quá hắn tùy thời trong ánh mắt toát ra tinh quang lại biểu lộ người này khôn khéo.
"Khang Hi lão gia tử, ngươi thật là muốn cảm tạ ta, tuy rằng nơi này chính là một cái song song không gian, sẽ không sợ hãi thay đổi, nhưng là ngươi này con trai, hắn cũng là một cái đặc thù , tương lai Đại Thanh khẳng định là có một phen biến hóa ."
Nói nơi này, người trẻ tuổi sờ sờ cằm, "Đây là thực đáng giá chờ mong , vốn Ung Chính chính là một cái rất có thể làm ầm ĩ , hiện tại đã biết tương lai phát triển, phỏng chừng cái này tử cải cách chừng mực khẳng định hội lớn hơn nữa, hy vọng lần này không cần mệt chết."
Lại thật to cắn một ngụm quả táo hắn, vừa mới phản ứng lại đây, Dận Chân thân thể tốt lắm, hẳn là không có thì ra phiền toái. Nhưng là lúc này đây Cửu Long đoạt chính hẳn là tốt lắm xem , hơn nữa Dận Chân trí nhớ khôi phục, hắn nhưng là không có cách nào, chỉ có thể dựa vào chính hắn, bất quá xem tiến độ, hẳn là không có vài năm .
Sẽ không biết nói khôi phục trí nhớ sau đó hắn, chẳng lẽ còn sẽ đối của hắn huynh đệ như vậy sao? Nếu vẫn là không thay đổi, tứ tứ liền quá ngu ngốc, của hắn này cái huynh đệ là cỡ nào tốt đả thủ cùng nô dịch đối tượng.
Hắn nếu chính mình vẫn là mệt cái chết khiếp, vậy chỉ có thể là tự tìm .
Thanh niên nhân này bởi vì đem sở hữu xuyên qua đối tượng đều đặt ra thanh xuyên, tuy rằng các loại tình huống đều xuất hiện qua, nhưng là trọng sinh tứ tứ đoạt thụ hại nhân không gian chuyện tình, đây chính là lần đầu tiên gặp được.
Nơi này hắn cảm thấy hấp dẫn, nhưng là hắn cũng biết không phải ra vạn nhất, hắn không thể nhúng tay, thượng một lần là vì đáp ứng cấp Lan Đình không gian đã không có, cho nên hắn cần cấp bồi thường.
Bồi thường, đúng vậy, nhìn Lan Đình bụng.
Hắn cười tặc này này , "Ung Chính, ta đối với ngươi vẫn là không sai , ngươi đoạt không gian, cho nên có như vậy xử phạt, hiểu được tất có mất, bất quá đâu, ta cũng vậy cho ngươi chỗ tốt rồi , ngươi lịch sử thượng ghi lại thân sinh nhi tử có mười cái, nữ nhi có bốn cái, trong đó vượt qua một tuổi nhi tử có tám, nữ nhi có hai cái, cho nên đâu qua một tuổi đứa nhỏ số lượng chính là ngươi kiếp này đứa nhỏ số lượng, đương nhiên đây là ít nhất , nếu lão bà ngươi còn có thể sinh, ta đây cũng không có cách nào. Tin tưởng ta, cao sản đó là nhất định , bất quá khẳng định cũng không là ngươi thì ra nhi tử , này cũng là nhất định ."
Thanh niên nhân này nhìn Khang Hi hoàng đế suy nghĩ sâu xa bộ dáng, cảm thấy nơi này thật là một cái làm cho người ta thả lỏng hảo địa phương, đã như vậy, nhưng thật ra có thể đến xem diễn. Bất quá đâu, chính là không thể nhúng tay mà thôi.
Lan Đình bên này tại nằm, nàng nhưng là không biết nàng tương lai sẽ có nhiều như vậy tử nữ, hơn nữa đều là một thai sinh sản nhiều, nếu biết đến nói, nàng hiện tại khẳng định cần phải làm là làm cho chính mình không dựng, a, không đúng, là làm cho tứ tứ không dựng, dựa vào cái gì muốn thương tổn thân thể của nàng, chết đạo hữu bất tử bần đạo, đây là thiên cổ không thay đổi chân lý.
Chính là vì không biết giả không sợ, hơn nữa Lan Đình cũng hiểu được chính mình có nhiều như vậy ngoại bắt tại, hơn nữa Dận Chân còn có không gian, mấu chốt nhất là tứ tứ chỉ có thể có nàng một nữ nhân, cho nên Lan Đình cảm thấy nàng đã hưởng thụ , phải làm đến một cái thê tử phải làm đến chuyện tình.
Nhưng là nàng không biết, Dận Chân sở dĩ chỉ có thể chạm vào nàng một người, đó là bởi vì đoạt nàng không gian sau đó, linh hồn kích động, sinh ra biến hóa, đương nhiên cũng có thể cho rằng là trừng phạt.
Hơn nữa nếu Lan Đình đã biết nàng sau đó ít nhất hội sinh đứa nhỏ số lượng, nàng là khẳng định hội thoát đi như vậy heo mẹ một dạng nhân sinh , hiện tại nàng là không biết, sau đó nàng đã biết sau đó, chỉ có thể nhìn cái kia người trẻ tuổi đắc ý dào dạt nói cho nàng, vì nàng suy nghĩ, hắn nhưng là làm cho nàng cao sản, như vậy nhưng là thiếu hoài không ít lần có thai đâu!
Lan Đình lúc ấy khí đã muốn không có chuyện nói, này đó đều là nói sau không đề cập tới.
Bên này, bát đại ca nơi đó.
"Gia, ngươi nhưng là nghe nói , tứ tẩu nàng hoài lại là song bào thai a! Này phúc khí nhưng là thật tốt quá nhất điểm đi, nếu lại là một cái long phượng thai, người khác chính là tưởng đuổi đều cản không nổi a!" Bát phúc tấn là có điểm hâm mộ, nhưng giờ phút này nàng còn cũng không ghen tị.
Dù sao cùng Lan Đình cộng qua hoạn nạn quách lạc la thị, giờ phút này còn không phải ngày sau bát phúc tấn.
Hiện tại nàng cùng Dận Tự tân hôn không lâu, tuy rằng nàng còn không có tin tức tốt truyền ra đến, nhưng là bát đại ca cũng chưa từng có đi qua những người khác nơi đó, vẫn đều là thủ nàng một người. Cho dù là của nàng cuộc sống đến đây, Dận Tự cũng là một mình tại thư phòng qua đêm, thậm chí đôi khi chính là ngủ ở thân thể của nàng biên, cho nên quách lạc la thị hôn hậu sinh sống nàng vẫn là thực vừa lòng .
Con nối dòng chuyện tình, nàng tin tưởng ngày sau khẳng định là sẽ có , cho nên hiện tại nàng trong lời nói đối Lan Đình đều là hâm mộ, dù sao không là loại người nào đều có Lan Đình vận khí, hơn nữa Tứ bối lặc trước mắt còn chỉ có một phúc tấn.
Cho nên giờ phút này tại quách lạc la thị xem ra, chỉ cần tứ đại ca có thể kiên trì, tương lai nàng có thể có nhi tử, như vậy Dận Tự cũng là có thể hướng tứ đại ca một dạng, nàng cũng sẽ là trong kinh thành khác nữ tử hâm mộ đối tượng.
"Nghe nói , trong kinh thành mặt đều truyền mở ra, tứ ca vì thế còn chuyên môn tìm Hoàng a mã làm cho thái y thường trú hắn trong phủ đâu, thượng một lần tứ ca đã muốn đem thái y viện ép buộc là người ngã ngựa đổ , nghe nói Hoàng a mã lúc này đây hạ chỉ, thái y viện thái y sợ khâm điểm, đáng tiếc a! Bọn họ trình độ tứ ca đều là biết đến, cho nên tốt nhất hai cái, tứ ca chọn đi rồi một cái, nói như thế nào đều phải cấp trong cung lưu nhân a!"
Dận Tự nghĩ đến đây cũng biết, cung phi phương diện tứ ca khẳng định là sẽ làm thái y lưu lại , hơn nữa hậu cung bên trong còn có hoàng quý phi tại đâu, hắn nơi đó còn có một phương thái y, giống như đã muốn tại tứ ca trong phủ nhiều năm , nghe nói đây chính là hoàng quý phi cấp ân điển.
Dận Tự nghĩ đến đây, cười khổ một tiếng, của hắn xuất thân tại hoàng tử bên trong xem như thấp nhất , Dận Chân tuy rằng là Đức phi sở sinh, nhưng là hoàng quý phi từ bé nuôi nấng, hơn nữa mấu chốt là hoàng quý phi không có nhi tử, tứ ca cùng hắn mẹ đẻ quan hệ lại là như vậy, cho nên đồng dạng đều là dưỡng mẫu nuôi lớn , tứ ca so với hắn vận khí muốn tốt hơn nhiều.
Dận Tự cảm xúc biến hóa, rất nhanh khiến cho quách lạc la thị có điều phát hiện, "Gia, tin tưởng chúng ta cũng sẽ rất nhanh có nhi tử , thiếp thân không dám nói có thể giống tứ tẩu như vậy, nhưng là cũng sẽ vì gia khai chi tán diệp ."
Quách lạc la thị nghĩ đến Dận Tự là hâm mộ Dận Chân lại sẽ có hai cái hài tử, nhưng là nàng không biết là Dận Tự tưởng cùng nàng suy nghĩ hoàn toàn là hai việc khác nhau.
Dận Tự nhìn chính mình phúc tấn, trong lòng một trận ấm áp, nhẹ nhàng ôm chặt nàng, sau đó chính là hài hòa kéo đăng!
Thời gian qua được rất nhanh, trong nháy mắt, Lan Đình bụng đã muốn có năm cái nguyệt , nhưng là hoàn toàn dám thượng những người khác tám tháng bụng, nếu không phải Lan Đình chính mình có linh dịch, nàng cảm thấy của nàng các loại thời gian mang thai phản ứng khẳng định sẽ chịu không nổi .
Nhưng là hiện tại của nàng tình huống hoàn toàn thay đổi, thì ra là ăn không vô, hiện tại đâu, là khẩu vị thật tốt, một ngày muốn ăn nhiều vài đốn, sầu được Dận Chân đau đầu cực kỳ.
Dận Chân trong tiềm thức chính là cho rằng bụng quá lớn trong lời nói, nhất định sẽ làm Lan Đình sinh sản thời điểm chịu khổ sở , cho nên đối mặt Tứ bối lặc đủ loại hỏi, tại trong phủ hai vị thái y ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi , đều bắt đầu sầu mi khổ kiểm lên.
☆, 110 tấn giang v chương
Làm Khang Hi hoàng đế nhi tử, làm mười ba năm hoàng đế Ung Chính.
Sau khi cũng không có đụng tới bất luận cái gì hắc bạch vô thường hoặc là khác cái gì linh hồn nhân vật linh tinh , hắn liền phát hiện hắn khinh phiêu phiêu ly khai thân thể của chính mình, sau đó chính là con hắn hoằng lịch ở trước mặt hắn đăng cơ, đương nhiên đã hắn mất, hoằng lịch cũng chính là Càn long làm hoàng đế coi như là bình thường.
Nhưng là nhìn xem hoằng lịch làm việc này tình, vừa mới làm Hoàng Thượng, giữ đạo hiếu cư nhiên ngay cả hai mươi bảy thiên đều không muốn, cái gì tâm tang, đó là lừa gạt mọi người , trẫm như thế nào liền đem ngôi vị hoàng đế truyền cho hắn .
Nhìn nhìn lại cư nhiên cấp quý phi nâng kỳ, này tính là cái gì, cao bân một nhà tại tân hướng không có gì công tích.
Mặc kệ là Dận Chân có bao nhiêu ý kiến, nhưng là hắn hiện tại đều là bất lực .
Hắn chỉ có thể là nhìn hoằng lịch thi hành biện pháp chính trị, cũng may hoằng lịch ở phía trước hướng chứa nhiều vấn đề mặt trên còn không tính quá kém, Dận Chân cảm thấy cũng hoàn hảo , còn hoằng lịch đăng cơ thời điểm nói cái gì không thể vượt qua tổ phụ Khang Hi sáu mươi năm linh tinh , tứ tứ bắt đầu không có để ở trong lòng, dù sao hắn không tiếp thu vì hoằng lịch có thể làm hoàng đế lâu như vậy thời gian.
Nhìn hoằng lịch từng bước đem ngôi vị hoàng đế tọa ổn, duy nhất làm cho Dận Chân cảm thấy hoằng lịch sai lầm , là thực xin lỗi dận tường nhi tử, hoằng lịch cư nhiên đối hoằng hiểu dùng nhiều như vậy tâm kế, còn hoằng tích, đã hắn có lòng phản loạn, đó tự nhiên là muốn trả giá đại giới .
Như vậy một năm năm, Dận Chân nhìn hoằng lịch từng bước bắt đầu thành công vĩ đại, hắn theo Càn long hơn mười năm bắt đầu lần đầu tiên nam tuần, nhưng là của hắn nam tuần có thể cùng Hoàng a mã so sánh với sao, căn bản không giống với, hơn nữa xem hắn sau cung, hoàng quý phi cao thị qua đời, nàng dùng tuệ hiền, sau đó đâu lại cắt bỏ cái gì duy nhất quý phi ý chỉ, nói như vậy trẫm ban cho sườn phúc tấn cư nhiên so ra kém sau phong cao thị.
Hơn nữa con trai trưởng, liên tục hai cái con trai trưởng đều qua đời, Hoàng Hậu cư nhiên tại nam tuần trung mất, sau đó là hiếu hiền thụy hào, hoàng quý phi dùng hiền tự, Hoàng Hậu cư nhiên tại sau đó mới dùng này cái tự, đây là thật thật vẽ mặt.
Sau này mặt xem, hoằng ban ngày này cái đứa nhỏ, cư nhiên sinh tang, quả thực là buồn cười, hơn nữa trước mặt mọi người cướp bạc xe, bất quá nghe xong hoằng ban ngày chứa nhiều nguyên nhân sau, Dận Chân lần đầu tiên cảm thấy hắn thì ra đối hoằng ban ngày nhận thức không đủ, này cái đứa nhỏ thực thông thấu, hắn là lại dùng của hắn biện pháp tránh cho làm cho hoằng lịch ngờ vực vô căn cứ.
Nhưng là chính mình này con trai cũng liền sống đến Càn long ba mươi năm, mặt sau này vài thập niên, Dận Chân là nhìn một cái bao con nhộng nô tài từng bước đến, cuối cùng con trai của nàng làm hoàng đế.
Hoằng lịch trước sau hai cái Hoàng Hậu, bốn cái con trai trưởng, cư nhiên đều không có một cái sống qua ba mươi tuổi , như vậy một cái hoàng đế, cư nhiên tự phong là thập toàn lão nhân, hơn nữa đâu, dùng hắn cho rằng biện pháp cho con hắn tích góp từng tí một bạc, cùng thân người này nhưng thật ra thật sự có tài, nhưng là cầm quyền hai mươi năm cư nhiên có bát vạn vạn bạc tiến trướng, này coi như là chưa từng có ai sau vô người tới.
Dận Chân thật không ngờ con hắn cư nhiên làm sáu mươi năm hoàng đế, mặt sau làm thái thượng hoàng vài năm cũng là đem triều chính vững vàng nắm nơi tay thượng, đợi cho hoằng lịch qua đời sau đó, gia khánh đã tới rồi cái cùng thân té ngã gia khánh ăn no, theo lý mà nói có nhiều như vậy bạc nhập khố, gia khánh hoàng đế thiên hạ hẳn là dễ dàng rất nhiều đi, nhưng là thiên lý giáo cư nhiên nhốt đánh vào Tử Cấm thành, này cái tôn tử cư nhiên như vậy vô năng, cho tới bây giờ không có sự nhưng lại ra đại đời Thanh.
Đang nhìn xem, mặt sau đạo quang cư nhiên là một cái mụn vá ham giả, hơn nữa ngay cả một cái trứng gà bao nhiêu tiền cũng không biết, một cái bị nô tài hồ lộng chủ tử, hơn nữa nha phiến hãm hại, Dận Chân lần đầu tiên cảm thấy có lẽ hắn cầm quyền thời điểm bế quan toả cảng là sai lầm , hơn nữa Càn long thời điểm Anh quốc sứ thần đã tới Đại Thanh, tựa hồ ngay lúc đó cùng thân từng nói chút cái gì, bất quá Dận Chân bởi vì không có để ý, cho nên cũng không có để ở trong lòng, nhưng là nhìn đến nha phiến hãm hại sau, Dận Chân thật tình cảm thấy viễn dương quốc gia nhất định là có thâm trầm dã tâm.
Quả nhiên chiến tranh bắt đầu, Dận Chân thật không ngờ Đại Thanh quân đội cư nhiên là như thế không chịu nổi nhất kích, chẳng lẽ đây là súng uy lực sao? Dận Chân chưa từng có nghĩ đến quá thương cư nhiên có thể phát triển đến bây giờ cái dạng này, chẳng lẽ nói Hoàng a mã bắt đầu sách lược chính là sai lầm sao?
Đợi cho mặn phong lên đài, nhìn xem này sự tình, phương Nam là hồng tú toàn phản loạn, phương Bắc bên này là Anh quốc xâm nhập.
Cùng Anh quốc đánh giặc, chính mình một phương chết hầu như không còn, nhưng là Anh quốc một bên cũng chỉ là cá biệt thương vong.
Tứ tứ nhìn này cái hậu đại cư nhiên thoát đi kinh thành, hắn đã muốn không có chuyện nói, nếu là bọn hắn huynh đệ giữa bất luận cái gì một người, cũng không hội làm ra chuyện như vậy đến.
Của hắn Viên Minh viên, cứ như vậy hủy hoại chỉ trong chốc lát, một hồi đại hỏa, liền đem điều này vạn viên chi viên toàn bộ thiêu hoàn, giữa vườn trân bảo bị đánh cướp không còn, thượng trăm năm thành quả cứ như vậy đã không có.
Sau đó đâu chính là đàm phán, cư nhiên cứ như vậy nhận thua , Dận Chân thật không ngờ người khác công chiếm đã biết một bên, thiêu sát nô lược sau đâu, hắn bên này còn muốn cắt đất đền tiền, Nam Kinh điều ước trực tiếp khiến cho Đại Thanh trên lưng ngay cả bêu danh.
Mặt sau nhưng thật ra nhớ tới muốn phản kích, đáng tiếc làm hoàng đế không phải dịch ? , mà là mặn phong, mặn phong không có hồi kinh liền bệnh đã chết, hắn duy nhất nhi tử vào chỗ, xem đến nơi đây Dận Chân chỉ biết Đại Thanh gặp phải khó khăn chỉ biết càng nhiều.
Hiện tại quốc nạn hết sức, ấu quân khẳng định không được, không phải sở hữu hoàng đế đều có hắn Hoàng a mã năng lực, hơn nữa hiện tại mấu chốt là thời gian, đáng tiếc dịch ? !
Cũng may của hắn này cái Vương gia coi như là có quyền, nhìn Đại Thanh ít nhất cũng bắt đầu tại biến hóa , Dận Chân cảm thấy có lẽ vẫn là có hi vọng .
Nhưng là thật không ngờ là, hắn bỏ qua hai cung Thái Hậu, nhất là từ hi dã tâm, dịch ? Này cái Ái Tân Giác La thân vương cư nhiên so với bất quá một nữ nhân.
Hơn nữa đang nhìn xem, của hắn này cái hậu đại hoàng đế, cư nhiên là như vậy một cái chết kiểu này, này quả thực là...
Dận Chân thật không ngờ hoàng đế cư nhiên có thể được như vậy bệnh, người như vậy hắn cư nhiên là hắn hậu tự, rất mất mặt !
Nhưng là đang nhìn xem, mặt sau hoàng đế lại là một cái ba tuổi oa nhi. Chẳng lẽ nói Đại Thanh bắt đầu thời điểm phải có hai cái ấu quân, bây giờ còn phải có hai cái sao?
Nhìn mặt sau phát sinh chứa nhiều sự tình, giáp ngọ hải chiến, Đại Thanh chiến bại, liền là vì bạc không đủ, đương nhiên bạc chạy đi đâu , không liền là muốn cấp hoàng thái hậu mừng thọ sao?
Nếu quốc gia đều mất, còn có ngày sinh có thể qua sao? Sau đó nhìn cuộc Duy Tân trăm ngày, không có binh quyền, nhất định chỉ có thể là thất bại, từ hi hiện tại căn cơ đã muốn là thâm căn cố đế , Quang Tự tâm là tốt, đáng tiếc kết quả, Dận Chân nhìn hắn chỉ có thể tại doanh đài bị nhốt mười năm, hơn nữa cuối cùng vẫn là chết ở từ hi phía trước.
Bát liên minh quốc tế quân tới gần Bắc Kinh, từ hi trốn đi tây an, cuối cùng chính là tân xấu điều ước ký kết, Dận Chân bị này một phen phiên đả kích, cuối cùng hắn đã muốn không có cảm giác , chỉ có thể nhìn từ hi cầm quyền năm mươi năm, sau đó tại nàng trước khi chết, lại lập một cái ấu quân, đây là cuối cùng một vị hoàng đế .
Lại sau này đâu, chính là Đại Thanh hủy diệt , sau đó là vài thập niên dân quốc chiến loạn.
Dận Chân thật không ngờ này trăm năm Trung Quốc cực khổ, cư nhiên như thế thâm, hơn nữa Đại Thanh hoàng lăng cư nhiên bị đạo, như vậy thảm kịch Dận Chân nghĩ lại mà kinh.
Tân Trung Quốc thành lập sau đó, Dận Chân từng bước nhìn, đến cải cách mở ra sau, Dận Chân rốt cục cảm thấy này quốc gia sức sống xuất hiện , quốc lực từng bước tăng cường, sau đó nhìn Ung Chính vương triều trình diễn, cho hắn này cái hoàng đế phiên án, hiện đại bom nguyên tử vũ khí hạt nhân đợi chút, làm cho Dận Chân đại mở mắt giới, tuy rằng không thể lên mạng, nhưng là tivi giới thiệu làm cho tứ tứ hiểu được nhiều lắm.
Tứ tứ rốt cục nhận thức đến , có lẽ có mặt khác một loại biện pháp, nếu của hắn Hoàng a mã bắt đầu mãn hán một nhà thời điểm, có thể có trung hoa khái niệm đề xuất, các loại dân tộc đều là trung hoa nhất bộ phận, có lẽ sẽ không sẽ vì phòng ngừa Hán nhân, mà bỏ qua hỏa khí phát triển, phải biết rằng lúc ấy mang tử đã muốn có liên phát thương, đây chính là trước tiên Âu Châu trăm năm phát minh a!
Dận Chân hắn đã trải qua nhiều lắm, cho nên của hắn tư tưởng đã xảy ra quá lớn biến hóa, Đại Thanh đủ loại tại chính mình cái kia thời điểm đã muốn đặt .
Tuy rằng hoằng lịch cũng có sai, nhưng là chính mình đâu, Dận Chân cảm thấy hắn cũng sai không ít, nếu không phải hắn thành lập quân xa chỗ, làm cho hoàng quyền càng từng bước tập trung, có lẽ mặt sau không có nhiều như vậy khúm núm nô tài, cuối cùng nhân đều không có tâm huyết.
Hơn nữa mặt sau Đại Thanh hoàng thất cơ hồ là nắm giữ tại bao con nhộng nô tài tay trong, Dận Chân từng bước nhìn loại tình huống này ngày càng nghiêm trọng, nhưng là một ngày này cũng không biết làm sao vậy hắn cư nhiên bị cùng nhau quang đánh trúng, đợi cho tỉnh lại sau đó, tứ tứ phát hiện hắn trọng sinh .
Dận Chân tin tưởng vững chắc hắn nhất định hội lên làm hoàng đế, hơn nữa lúc này đây hắn nhất định hội rèn luyện hảo thân thể, mấu chốt nhất là của hắn này cái huynh đệ hắn hội làm cho bọn họ hảo hảo hết sức, tuyệt đối không thể làm cho bọn họ ngay tại một bên nhìn .
Nho nhỏ tứ tứ, bắt đầu xem kỹ thanh cung, dưỡng mẫu yêu thương, tựa hồ là có hơi nước, mẹ đẻ hình như là có nguyên nhân, nhưng là theo thời gian trôi qua, Dận Chân phát hiện mẹ đẻ vẫn là thì ra như vậy, nhưng thật ra vốn đi sớm muội muội cư nhiên không có chuyện.
Nhưng là còn không có đợi cho hắn chân chính muốn làm chút cái gì thời điểm, cư nhiên phát hiện một việc, hắn được phong ấn .
Dận Chân này cái sốt ruột a!
Hắn tựa hồ là biết chính là có trọng sinh trí nhớ này nhất bộ phận được phong ấn , ngươi nói ngươi hoặc là sớm nhất điểm, hoặc là trễ nhất điểm, vì sao là trẫm trọng sinh sau đó đâu, trẫm hiện tại mới chuẩn bị tốt muốn bắt đầu đại làm một hồi, trẫm muốn cho dận tộ còn sống, như vậy có lục đệ, có lẽ mười bốn đệ sẽ không sẽ là lúc trước như vậy, trẫm muốn việc làm nhiều lắm, nhưng là trẫm hiện tại ra không được.
Không có biện pháp Dận Chân bắt đầu ý tưởng nghĩ cách, hắn có thể cảm giác được hiện tại lại là một loại hồn phách trạng thái, dù sao loại trạng thái này đã muốn theo hắn lâu lắm , cho nên Dận Chân phi thường quen thuộc, nhưng là hiện tại Dận Chân cần phải làm là trở lại thân thể hắn bên trong.
Nhưng là hắn được phong ấn, hắn ngay cả như thế nào phát sinh cũng không biết, bất quá đâu, hắn có thể cảm thấy phong ấn cổ lực lượng này giống như không phải quá cường đại, có lẽ chỉ cần hắn cường đánh, có thể có biện pháp đi ra ngoài.
Cho nên chưa từng có rèn luyện qua tinh thần lực, hồn phách lực tứ tứ cũng bắt đầu dùng của hắn lực lượng đánh sâu vào dậy phong ấn, một lần hai lần, hình như là không có một chút hiệu quả có, nhưng là một năm năm, đương nhiên rốt cuộc trôi qua dài hơn thời gian, tứ tứ cũng không biết, nhưng là hắn phát hiện nếu hắn tinh thần lực công kích không còn, sau đó khôi phục qua đi sẽ có như vậy một chút nhỏ bé đến cực điểm tăng trưởng, Dận Chân tuy rằng cảm thấy này cái biện pháp cũng không phải tốt lắm, nhưng là trước mắt không có cách nào hắn cũng chỉ có thể áp dụng như vậy biện pháp, cũng may nhiều loại công kích sau, cái gì xoay tròn linh tinh công kích phương thức, Dận Chân cũng có chính mình chứa nhiều thực tiễn.
Rốt cục trải qua một phen chiến đấu sau, Dận Chân rốt cục phát hiện phong ấn lực lượng nó yếu bớt một ít, tuy rằng chính là nhất điểm, nhưng là thuyết minh một sự kiện, thì phải là hắn đi ra ngoài thời gian hẳn là sẽ không lâu lắm .
Vì thế, Dận Chân hưng phấn không thôi.
☆, 111 tấn giang v chương
Dận Chân vốn là trọng sinh , cho nên nhỏ (tiểu nhân) thời điểm liền biểu hiện rất nghe lời hiểu biết, tuy rằng đôi khi cũng là có điểm lãnh, bất quá hoàn hảo, rất chủ tử phái đoàn.
Nhưng là từ lúc bảy tuổi cao thấp hôn mê sau, lại tỉnh lại sau đó đâu, Đồng Giai thị xem như thấy được Dận Chân còn có ngây thơ một mặt, cũng may Dận Chân từng ngày trưởng thành, nhưng là cư nhiên lại nháo ra như vậy tật xấu, hơn nữa Hoàng Thượng một câu hỉ giận không chừng, Dận Chân từ nay về sau trên mặt thường xuyên chính là lạnh như băng , cũng may cưới nàng dâu sau đó thay đổi không ít, nhưng là bên ngoài đã muốn có mặt lạnh vương, mặt lạnh đại ca cách nói.
Nhìn thái y viện viện chính khẩn cầu, Đồng Giai thị cũng không biết nói thế là tốt hay không nữa.
Dận Chân đây là lần thứ mấy ép buộc thái y viện , liền là vì đó hai cái thái y hắn cảm thấy trả lời không được đầy đủ mặt, cho nên liền lại đi quấy rối thái y viện .
Này không viện chính đã muốn đầu hàng , cầu tình đều cầu đến đã biết trong đến đây.
Thật là đau đầu a!
"Ngạch nương, làm sao vậy, là có chuyện gì sao?"
"Bảo nhi, còn không phải ngươi tứ ca, vì ngươi tứ tẩu mang thai chuyện tình, thái y viện đã muốn sắp chiêu không chịu nổi ."
Đồng Giai thị biểu hiện thực có hứng thú, tuy rằng nàng cảm thấy có điểm đau đầu, nhưng là quả thật là một hồi trò hay.
Hơn nữa Đồng Giai thị cũng là có tư tâm , dù sao nàng có thể cảm giác được nữ nhi đó một chút cẩn thận suy tư, nhưng là này tuyệt đối là không tha hứa tồn tại , cho dù là nảy sinh trạng thái, Đồng Giai thị cũng cho rằng phải muốn diệt trừ.
"Tứ tẩu là cái có phúc , cũng là cái có bản lĩnh ."
Đồng Giai thị nhìn Thọ Kỳ sắc mặt, hiện tại có thể xem đi ra bảo nhi đối lão tứ tâm hẳn là phai nhạt không ít, ít nhất trên mặt đã muốn nhìn không ra đến cái gì .
Đồng Giai thị không biết là, đó là bởi vì Thọ Kỳ là bị đả kích .
Nàng một cái không có xuất giá công chúa, đương nhiên cho dù là xuất giá , cũng sẽ không biết Dận Chân thân thể tật xấu.
Khả chính là vì không biết, cho nên đâu, nàng mới càng thêm thương tâm.
Trên thực tế nàng tuy rằng xuyên qua tới đây thời điểm hiện đại tuổi chỉ có trung học sinh lớn như vậy, hơn nữa nhìn nhiều lắm thanh xuyên văn, là một cái tiêu chuẩn tứ tứ fan, nhưng là không có nghĩa là này mười mấy năm qua nàng nhất điểm đều không có trưởng thành.
Tuy rằng của nàng Ngạch nương là hoàng quý phi, nàng là cố luân công chúa, nhưng là Thọ Kỳ tại trong hoàng cung cũng là có trưởng thành , thì ra là bởi vì cái loại này đối tứ tứ niệm tưởng, tuy rằng biết không khả năng thực hiện, nhưng là Dận Chân không có thành hôn, Thọ Kỳ cũng liền cảm thấy chính mình mộng có thể nhiều làm một ít.
Dận Chân thành thân sau đó, Thọ Kỳ biết tương lai không có khả năng , rốt cục xem như hoàn toàn đã chết tâm, nàng dù sao cũng là một cái hiện đại nữ, biết cầu mà không được, khả năng hội tạo thành nàng có nhất định tâm lý vấn đề, cho nên Thọ Kỳ đã ở điều chỉnh lòng của nàng thái.
Nhưng là nàng thật không ngờ là, Dận Chân nàng quả nhiên là không có nhìn lầm, ngươi xem xem nàng ngăn cản thì ra tứ tứ thê thiếp, nhưng là vị này chưa từng có nghe nói qua tứ tẩu, lại trở thành Dận Chân người trong lòng, vài năm , tứ ca không chỉ có không có một thiếp thị, liền liền và thông nhau phòng cũng không tồn tại.
Nếu nàng không phải Dận Chân muội muội, nói không chừng này đó đều là của nàng.
Cho nên Thọ Kỳ lại một lần lâm vào ma chướng, nhưng là lúc này đây thảo nguyên hành, Thọ Kỳ xem như thấy rõ ràng .
Bầy sói, tài bắn cung, còn có đó ngọc trảo, như vậy một cái tư thế oai hùng hiên ngang Mãn Châu cách cách nàng cảm thấy nàng là có không bằng, ít nhất thì ra Thọ Kỳ cho rằng nàng không thua cấp cái khác bất luận kẻ nào, đời Thanh này quý nữ bất luận là kiến thức vẫn là xuất thân cùng nàng so sánh với, đó đều là kém quá xa. Đương nhiên kiến thức chỉ là kiếp trước , xuất thân luận là kiếp này , điểm ấy Thọ Kỳ vẫn là kết hợp rất tốt .
Nhưng là Lan Đình tại thảo nguyên đủ loại biểu hiện mới làm cho Thọ Kỳ cảm thấy thì ra Mãn Châu quý nữ thật là có của nàng độc đáo chỗ, ít nhất vị này tứ tẩu xứng đôi tứ tứ.
Cho nên Lan Đình nàng cao điệu hành vi coi như là cứu vớt như vậy một vị công chúa, đương nhiên Lan Đình chính mình cũng không biết.
"Ngươi tứ ca cũng là có vận khí, ngươi tứ tẩu liên tục hai thai đều là song bào, này tại chúng ta hoàng gia cũng là chưa từng có xuất hiện qua được."
"Ngạch nương, xem ra là tứ ca lại đi tìm thái y viện phiền toái , viện đúng là cầu đến ngài nơi này đến đây."
Đối với Dận Chân thương sủng thê tử hành vi, phía sau Thọ Kỳ cho rằng Lan Đình xứng thượng tứ tứ sau đó đâu, cũng cho rằng là có thể nhận , ít nhất hoàng gia vẫn là tồn tại chế độ một vợ một chồng .
Đương nhiên nàng là công chúa, cho nên đâu, không cần quan tâm, tương lai chính là ngạch phụ không thích hợp, nhiều nhất hướng công chúa trong phủ mặt một trụ, ai còn có thể làm cho nàng mất hứng, cho nên nói thân phận này cái này nọ vẫn là chỗ hữu dụng .
Chỉ cần chính ngươi nắm giữ tốt lắm quy tắc, như vậy tại quy tắc dưới là có thể được đến lớn nhất tự do.
"Thái y viện cũng không dễ dàng, bất quá đâu, ngươi tứ ca cũng chính là hỏi nhiều hỏi, bào căn hỏi để cẩn thận chút, như vậy trên thực tế cũng là một chuyện tốt, thượng một lần ngươi tứ ca này tâm đắc nhưng là có không ít người cảm thấy hứng thú đâu, hơn nữa nghe nói có người căn cứ cái kia dưỡng thai hiệu quả vẫn là không sai ."
Thượng một lần Dận Chân nhớ không ít bút ký, kết quả đợi cho Lan Đình sinh long phượng thai, sau đó ra trong tháng sau đó tinh khí thần, kinh bên trong rất nhiều người đều có hứng thú , bởi vì Lan Đình khí sắc thật tốt, căn bản là không giống như là vừa mới sinh đứa nhỏ một dạng.
Cho nên rất nhiều người đều đến tác muốn, Lan Đình cũng sẽ không keo kiệt, nàng còn ước gì đâu, tứ tứ cái kia tích cực tính tình, chế định dưỡng thai phương lược, đó kêu một cái tế a, cho nên chịu tội chuyện tình đương nhiên là muốn mọi người với nhau đến chia sẻ .
Lan Đình hào phóng làm cho rất nhiều người đều cho rằng tứ phúc tấn là một cái thực đáng giá kết giao nhân, cấp nàng bỏ thêm không ít điểm, đương nhiên tứ đại ca tuy rằng là một cái mặt lạnh vương, nhưng là vừa thấy chỉ biết là một cái trân trọng thê tử , cho nên khẳng định là mặt lãnh tâm nóng một cái.
Bằng không ngươi xem đó chế định dưỡng thai phương án, ăn dùng là, mỗi ngày đốn sổ, cẩn thận lật xem qua phụ nữ có thai đều có chút ghen tị Lan Đình, cho nên bọn họ phu quân là bị không ít thầm oán.
Nữ quyến đối Dận Chân ấn tượng đều tốt lên, nhưng là nam nhân liền cảm thấy tứ đại ca quản được nhiều lắm nhất điểm, ngươi nói tứ đại ca ngươi đều làm, như vậy một tuyên truyền nhượng chúng ta như thế nào học, cho nên các nam nhân đối tứ tứ ấn tượng nhưng là không có nữ quyến đến hảo.
"Này cái ta cũng nghe nói, ta cái khác vài cái ca ca cũng nói tứ ca quản được nhiều lắm nhất điểm đâu."
Thọ Kỳ nghĩ đến đây, liền nở nụ cười.
Đồng Giai thị nhìn bảo nhi đã muốn có thể tự do khai khởi Dận Chân chê cười đến, trong lòng buông lỏng, xem ra nữ nhi là thật buông xuống.
Thật sự là một chuyện tốt, bảo nhi cũng không nhỏ , tuy rằng công chúa thành hôn đều có vẻ trễ, nhưng là lại trễ cũng chính là tại đây vài năm .
Chăm coi chọn người cũng không thể chờ , trên thực tế Đồng Giai thị đã sớm đem không ít bát lá cờ đệ tư liệu thu thập đi lên, lúc này đây bảo nhi lần đầu tiên đến thảo nguyên, Đồng Giai thị trong lòng chính là bất ổn .
Nàng sợ hãi Khang Hi cải biến chủ ý muốn đem nàng nữ nhi duy nhất chỉ hôn đến Mông Cổ đi, nhưng là thật không ngờ bảo nhi vừa xong nóng hà không có hai ba ngày, liền bị bệnh, tuy rằng không nghiêm trọng, nhưng là vẫn đều là bệnh tật , cho nên cũng không có đi ra ngoài đi lại cái gì.
Thật vất vả hồi kinh sau đó đâu, lại dưỡng hai tháng mới xem như khỏi hẳn, thái y nói là khí hậu không phục, cái này tử Đồng Giai thị là hoàn toàn yên tâm , nữ nhi khẳng định sẽ không gả đến Mông Cổ , bằng không vừa mới gả đi qua không có bao nhiêu lâu liền...
Khang Hi cũng sẽ không nhìn nữ nhi như vậy, bất quá kinh thành người ở bên trong tuyển sẽ không hảo định rồi.
Rất cao khẳng định bất thành, xuất thân cao nhất công chúa đã muốn lưu kinh , muốn vẫn là một cái đại gia tộc, như vậy...
Nhưng là Đồng Giai thị là thật tâm hy vọng chính mình nữ nhi có thể có một hạnh phúc gia đình, tuy rằng nàng là công chúa, nhưng là nhà chồng đó là nàng tương lai gia đình, đây là rất trọng yếu .
Cho nên Đồng Giai thị trong lòng bao nhiêu cũng là có quyết định của chính mình .
"Dận Chân tâm là thao hơn nhất điểm, bất quá viện chính bên này Ngạch nương cũng là cảm thấy hắn đáng thương, đến lúc đó cho ngươi tứ ca nói thượng hai câu. Bảo nhi ngươi cũng lớn, ngươi là Ngạch nương nữ nhi duy nhất, trong lòng ngươi phải gả cái điều kiện gì nhân, cấp Ngạch nương nói nói, Ngạch nương trong lòng cũng có sổ!"
"Ngạch nương!" Thọ Kỳ thật không ngờ Đồng Giai thị cư nhiên lời nói vừa chuyển đến thân thể của nàng thượng.
"Bảo nhi, Ngạch nương trước mặt không cần thẹn thùng !"
"Ngạch nương!" Thọ Kỳ nhìn Đồng Giai thị vẻ mặt, biết là thật sự hỏi của nàng cái nhìn, Thọ Kỳ cũng hiểu được sớm hay muộn có như vậy một ngày , lần này thảo nguyên hành, nàng có thể chân chính đã thấy ra, nhưng là không có nghĩa là dễ dàng như vậy liền nhận một cái vị hôn phu.
"Ngạch nương, của ta ngạch phụ khẳng định xuất từ bát kỳ, Mông Cổ ta phỏng chừng đi cũng sống không lâu!"
"Bảo nhi ngươi nói nói cái gì!"
"Ngạch nương, ta nói là nói thật." Lần này thảo nguyên hành, Thọ Kỳ cũng hiểu được nàng khẳng định sẽ không chỉ hôn Mông Cổ , đã có thể ở lại Bắc Kinh thành, đương nhiên là một chuyện tốt ."Ta nghĩ muốn chính là một cái rất tốt với ta ngạch phụ, ngươi xem tứ ca đối tứ tẩu nhiều quan tâm, tương lai của ta ngạch phụ đối ta chỉ cần có tứ ca đối tứ tẩu một nửa là đến nơi. Ngạch nương, đây là của ta điều kiện!"
Đồng Giai thị đầu đều lớn, nàng lòng nghĩ, ngươi tứ ca không nhất định là thật tâm thích ngươi tứ tẩu, Dận Chân cũng là không có cách nào, hắn kiếp này liền ngươi tứ tẩu một nữ nhân, nếu không xem lao nhất điểm, nhiều quan tâm nhất điểm trong lời nói, ngươi tứ ca liền thật sự thành hòa thượng .
Nhưng là lời này Đồng Giai thị như thế nào có thể nói đâu, toàn Đại Thanh biết đến cũng liền một cái bàn tay sổ, mọi người đều cảm thấy là Lan Đình mệnh hảo, Đồng Giai thị cũng như vậy cho rằng, bất quá đó là Lan Đình kiếp trước sửa , của nàng này cái tứ nhi tử cũng không biết kiếp trước thiếu Lan Đình bao nhiêu, kiếp này muốn như vậy đến còn.
Đồng Giai thị nghĩ đến chỉ có nàng, Khang Hi, Dận Chân bản nhân còn có lý đức toàn cùng phương thái y hiểu được, nàng không rõ ràng lắm Lan Đình cũng là biết đến.
Không chỉ có là Lan Đình, liền ngay cả Dận Chân dưỡng cẩu cũng là biết đến, hơn nữa chính là vì Dận Chân chính mình để lộ bí mật, cho nên Lan Đình mới có thể phát hiện .
Đương nhiên cũng là bởi vì nguyên nhân này, Lan Đình không có nhanh như vậy thích thượng Dận Chân, bằng không như vậy một cái hoàng đại ca, đối phúc tấn không dám nói là ngàn theo trăm thuận, nhưng ít ra cũng là quan tâm có thêm, hơn nữa không có tiểu thiếp cùng thông phòng, bình thường đến giảng, nữ nhân rất khó không thích thượng Dận Chân.
Lan Đình xem như ngoại lệ , dù sao nàng biết Dận Chân như vậy đối của nàng nguyên nhân, bởi vì nàng là tứ tứ duy nhất nữ nhân, hơn nữa hơn nữa Dận Chân đoạt đi rồi của nàng không gian, còn có Dận Chân trước mắt trí nhớ nhưng là không biết là bị phong ấn , vẫn là khác, tóm lại vạn nhất nếu hồi phục trong lời nói, cái kia thời điểm tứ tứ còn có thể hay không đối nàng như vậy đều khó nói.
Cho nên Dận Chân mệnh không tốt, Lan Đình ở trong lòng hắn phân lượng ngày càng làm sâu sắc đồng thời, nhưng là hắn tại Lan Đình trong lòng, trước mắt vẫn là một cái bị cảnh giác đối tượng, nếu tứ tứ nếu đã biết, không rõ ràng lắm là một cái cái gì phản ứng.
☆, 1 12 tấn giang v chương
Nay Lan Đình đã muốn mang thai sáu tháng , tại tứ tứ cùng thái y viện ngươi tới ta đi đấu tranh giữa, Lan Đình đầy đủ cảm nhận được thành môn thất hỏa những lời này khắc sâu nội hàm, bởi vì nàng chính là đó một điều ngư.
Thượng một lần mang thai trong lúc, tuy rằng tứ tứ sao không ít bút ký, cũng nghiêm khắc yêu cầu ma ma nhóm dựa theo của hắn yêu cầu đến, nhưng là không chịu nổi Lan Đình rốt cuộc là trong phủ duy nhất chủ tử, cái kia thời điểm tứ tứ xuất chinh rất.
Cho nên lúc ấy tứ tứ chính là phân phó lại nghiêm, Lan Đình tổng vẫn là có thể tìm được chỗ trống đến chui .
Nhưng là hiện tại hoàn toàn không giống với , trong nhà có hai cái thái y đừng nói , còn hơn tứ tứ như vậy một cái trấn sơn thái tuế.
Lan Đình bị quản chế mau muốn khóc.
"Dận Chân, ngươi nói ngươi là không phải nhàn không có chuyện làm, như thế nào liền suốt ngày nhìn chằm chằm ta ." Lan Đình trong lòng càng không ngừng oán thầm , nhưng là nàng lại không dám nói ra, dù sao tứ tứ thần báo bên tai vẫn là thực linh mẫn .
Dận Chân quản xác thực thực thực nghiêm, hắn đã muốn nghe thái y nói, phúc tấn này một thai khẳng định so với hai cái nhiều, đây là nhất định , nhưng là thai nhi càng nhiều, lại càng nguy hiểm, như vậy đạo lý Dận Chân không cần thái y cường điệu hắn đều là biết đến.
Nếu Lan Đình có cái vạn nhất, Dận Chân không dám tưởng, cho nên hắn đối Lan Đình ẩm thực nghỉ ngơi là phá lệ chú ý, hoàn toàn là dựa theo thái y nói đến làm, đương nhiên này trong đó gian vẫn là cải biến một ít , cải biến này đều là Dận Chân chính mình hơn nữa , còn vì sao hơn nữa này đó Dận Chân hắn cũng nói không rõ ràng, nhưng là chính là cảm thấy hẳn là làm như vậy là được rồi.
Trên thực tế đây là tứ tứ tiềm thức, dù sao tứ tứ sống lâu lắm , tại hiện đại thời điểm xem cũng nhiều, mang thai bảo dưỡng linh tinh cũng biết không ít, tuy rằng không chuyên nghiệp, nhưng là đối phụ nữ có thai cùng thai nhi đều cũng có ưu việt .
Dận Chân cũng không có tinh tế suy nghĩ vì sao hắn sẽ có như vậy theo bản năng phản ứng, tại tứ tứ xem ra, tiên cảnh đều là từ trên trời giáng xuống , có lẽ này đó cũng đang thường, dù sao tiên cảnh hắn đạt được sau đó, tình huống như vậy liền xuất hiện qua không ít lần sổ , cho nên Dận Chân nhất điểm đều không có hoài nghi.
Nếu nói Lan Đình bởi vì phụ nữ có thai tính tình, biết tứ tứ như vậy quản chế khẳng định nàng hội nháo đến, nếu là có người nói như vậy, vậy sai lầm rồi.
Lan Đình là có tính tình, nhưng là tứ tứ cũng là có phòng bị , Dận Chân mỗi cách vài ngày tất nhiên sẽ làm Lan Đình có cái phát tiết cơ hội, ví dụ như đuổi đi sở có người làm cho Lan Đình ở trong sân mặt lớn tiếng kêu to, trên thực tế Dận Chân chỉ dùng để không gian giữa hạng nhất bản sự, chính là dùng không gian lực lượng, có thể phong ấn trăm mét, cho nên Lan Đình chính là lại lớn tiếng gọi bậy, trừ bỏ tứ tứ cũng không ai có thể nghe được đến.
Nhưng là Lan Đình không biết, nàng làm sao có thể làm ra chuyện như vậy đến đâu, nàng chính là tức giận , cũng bị Dận Chân biến thành hết chỗ nói rồi.
Hơn nữa mấu chốt là nàng có khí còn không có thể cùng người nói. Thật vất vả đến đây một cái nàng có thể kể ra đi, nàng vừa mới triệt để toàn bộ nói xong, liền thấy đối phương trợn mắt trừng mắt nàng, giống như nàng làm sai cái gì một dạng.
"Ngạch nương, ngươi như thế nào như vậy nhìn ta, ta nói không đúng sao?"
Lan Đình buồn bực cực kỳ, như thế nào của nàng thân Ngạch nương cũng cho rằng nàng sai lầm rồi sao, nàng hiện tại là có khổ nói không nên lời, sở có người đều nói nàng có phúc khí, nhưng là tại Lan Đình xem ra đây là Dận Chân tay đoạn thật cao minh , đem sở có người đều che mắt, liền là vì hắn là hoàng đại ca, cho nên ngay cả nàng cũng không dám phản kháng.
Lan Đình cũng biết Dận Chân là vì nàng hảo, nhưng là quản được rất nghiêm , liền giống như căng thẳng lò xo nếu không thoáng thả lỏng một chút trong lời nói, có thể là hội đoạn điệu .
Hiện tại Lan Đình thật giống như là như thế này.
Sở có người đều cho rằng Lan Đình mệnh hảo, nhưng là Lan Đình thủy chung cho rằng nếu không phải Dận Chân chỉ có thể có nàng một nữ nhân, hắn khẳng định sẽ không như vậy để bụng , hơn nữa hắn quản nàng nhất điểm tự do đều không có, liền ngay cả của nàng của hồi môn nha đầu cùng ma ma đều theo tứ tứ, không nghe của nàng , Lan Đình trong lòng buồn bực cực kỳ.
Thật vất vả tề Giai thị đến đây, Lan Đình cuối cùng là cảm thấy có thể có một người nói chuyện .
Nhưng là thật không ngờ Ngạch nương vừa mới nghe xong nàng nói , hay dùng nàng hoàn toàn không đúng biểu tình nhìn nàng, đó ý tứ là nàng sai lầm rồi.
Lan Đình lòng nghĩ, Dận Chân, ngươi nếu làm hoàng đế có hiện tại mượn sức nhân bản sự, còn làm cho người ta như vậy nói ngươi sao?
Cũng không biết thủ đoạn của ngươi là tiến bộ vẫn là lui bước , nhưng là nếu tiến bộ , ngươi không thể đều dùng đến lão bà ngươi của ta trên người a, Dận Tự Dận Đường chờ, nhiều như vậy nhân đủ ngươi thi triển .
Nhìn Lan Đình đó hồng hồng nhãn tình, tề Giai thị vốn là có chút tức giận, hiện tại cũng thoáng buông xuống.
Làm một cái sinh chứa nhiều nhi tử mẫu thân, tề Giai thị cũng là một cái có đầy đủ kinh nghiệm nhân, nàng cũng hiểu được phụ nữ có thai đôi khi là cố tình gây sự , hơn nữa nàng đến thời điểm đã muốn nghe triệu ma ma cùng gừng ma ma hai người nói, phúc tấn gần nhất tính tình không tốt lắm, bối lặc gia hy vọng ngài có thể đi khuyên nhủ.
Trên thực tế Dận Chân cũng phát hiện Lan Đình không thích hợp, nhưng là hắn tốt chủ ý cũng thật không ngờ, chỉ có thể làm cho tề Giai thị mở ra giải Lan Đình, đây là hắn cho rằng tốt nhất biện pháp .
"Lan Đình, ngươi xuất giá chính là hoàng gia nhân, tứ đại ca là quan tâm ngươi, Ngạch nương cũng biết ngươi khẳng định rất rõ ràng điểm này, đúng hay không?"
Tề Giai thị không tính đến giáo huấn Lan Đình , nếu nói vậy, khả năng chính mình nữ nhi càng thêm luẩn quẩn trong lòng , đối đứa nhỏ cũng không hảo.
Tứ đại ca tìm chính mình đến cũng là vì làm cho nữ nhi giải sầu .
Trên thực tế tề Giai thị tại biết Lan Đình mang thai sau đó, đã muốn đã tới ba lượt , mỗi lần đều là bao lớn bao nhỏ mang đến không ít gì đó, nhưng là gả đi ra ngoài nữ nhi, hắt đi ra ngoài nước, Lan Đình dù sao đã muốn xuất giá , cho nên tề Giai thị cũng không thể mỗi ngày liền hướng bối lặc phủ chạy a!
Phú sát sự tình trong nhà cũng có không ít đâu, tháng trước nàng mới đến, khi đó Lan Đình các phương diện vẫn là không sai , thật không ngờ một tháng, chính mình nữ nhi như thế nào liền sầu thành cái dạng này.
Nhưng là nghe xong ma ma nhóm nói , hơn nữa Lan Đình chính mình giảng , tề Giai thị thật tình cảm thấy Lan Đình là đầu tú đậu .
Tuy rằng nàng mang thai thời điểm cũng là có tính tình , nhưng là nếu mã tề có thể như vậy đối nàng, hơn nữa không có tiểu thiếp cùng thông phòng, nàng khẳng định là cao hứng không biết nói cái gì cho phải.
Hiện tại hoàng đại ca như vậy đối chính mình nữ nhi, Lan Đình xem ra thật là đang ở phúc trung không biết phúc.
Cho nên tề Giai thị cảm thấy nhất định phải làm cho Lan Đình hiểu được của nàng tình cảnh, nàng nếu biến thành tứ đại ca mất hứng , như vậy khẳng định hội ảnh hưởng đến của nàng địa vị .
"Ta biết gia là vì ta hảo, nhưng là..."
"Đó vốn không có nhưng là , tứ đại ca quan tâm ngươi, chiếu cố ngươi, toàn bộ kinh thành như vậy nam tử căn bản là tìm không ra một cái đến, ngươi cũng là cái thông minh , như thế nào lại đột nhiên làm chuyện ngu xuẩn đâu."
Tề Giai thị căn bản không cho Lan Đình bất luận cái gì biện giải cơ hội, nghe được Lan Đình khẳng định khẩu khí sau đó, lập tức đã đi xuống kết luận.
Tề Giai thị cũng là một cái có kinh nghiệm , nàng biết không có thể làm cho phụ nữ có thai đông tưởng tây tưởng , nàng tưởng càng nhiều lại càng dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt.
"Ngạch nương, có tình huống ngươi không biết." Lan Đình lòng nghĩ, ta lại không thể đem tứ tứ tật xấu nói ra.
"Ta không biết cái gì, Ngạch nương với ngươi tính tính toán. Ngươi gả lại đây cũng có vài năm , tứ đại ca không có thông phòng cũng không có thiếp thị, chỉ có ngươi một người, này ở kinh thành, đừng nói là hoàng gia , chính là bình thường nhân gia cũng tìm không ra đến một cái a! Hơn nữa hoàng quý phi cũng không có cho ngươi trong phủ chỉ người, đương nhiên ngươi sinh trưởng nguyên á cùng nguyên chỉ, đây là hoàng gia độc nhất phần, nhưng là Lan Đình a, đôi khi ngươi cũng muốn tiếc phúc a!"
Tề Giai thị lời nói thấm thía khuyên bảo Lan Đình, nghe được Lan Đình bất đắc dĩ cực kỳ.
Cũng là, chính mình mặc kệ là ở đời Thanh thời gian dài bao lâu, có lẽ nhân sinh quan cùng thế giới quan cũng có không ít biến hóa, nhưng là nhân một ít căn bản cái nhìn, khẳng định là hiện đại , cùng đời Thanh nữ tử không giống với.
Những người khác cho rằng tứ đại ca làm như vậy đã muốn là ngưỡng mộ thê tử tốt nhất biểu hiện , thậm chí còn có thể xưng là mẫu , nhưng là tại Lan Đình xem ra, căn bản chính là thiên kinh địa nghĩa chuyện tình a!
Thê tử mang thai trong lúc, trượng phu còn muốn làm ba niệp tứ , là cá nhân đều chịu không nổi .
Lan Đình thì ra không có chỉ hôn cấp tứ tứ thời điểm cũng tưởng qua vấn đề này , khi đó Lan Đình quyết định là nàng lập gia đình sau đó, mặc kệ trượng phu đối nàng thế nào, nàng trực tiếp thôi miên xong việc, như vậy có thể có một trung khuyển .
Nhưng là nề hà thôi miên đến Dận Chân nơi này tựu thành bài trí , căn bản vô dụng a!
Còn Dận Chân hiện tại như vậy chịu khen ngợi, tại Lan Đình xem ra, đó là bởi vì hắn biết chính mình tật xấu sau đó đâu, rõ ràng giả dạng làm ngưỡng mộ thê tử làm gương mẫu, như vậy ít nhất cũng có một mỹ danh, sau đó sở hữu thanh danh đều làm cho tứ tứ được, chính mình đâu, lại thành bị mọi người quở trách đối tượng .
Sở dĩ chính mình không có thành đố phụ, đó là bởi vì Lan Đình là luôn mãi tỏ vẻ trong phủ có thể tiến nhân, nhưng là tứ tứ đều cấp đẩy, kết quả mọi người đó ánh mắt nhìn xem Lan Đình cảm thấy hẳn là nàng muốn tìm cái khâu tiến vào đi.
Trên thực tế căn bản là không phải như vậy một hồi sự a!
Lan Đình nghĩ đến đây, xem như tất cả đều hiểu được , tứ tứ ngươi cái phúc hắc, dùng như vậy phương thức đem áp lực toàn bộ tái giá đến đầu ta thượng, không được, ngươi tưởng thành tựu mỹ danh, cũng không thể giẫm cô nãi nãi ta a!
Lan Đình như vậy vừa chuyển niệm, nhất thời cảm thấy lịch sử thượng này cái lưu truyền tới nay mỹ danh , nói không chừng đều cùng tứ tứ một dạng.
Cho nên nói đến để là vợ chồng, Dận Chân tưởng qua được, Lan Đình cũng nghĩ như vậy .
"Ngạch nương, ta suy nghĩ cẩn thận , ta khẳng định hội tiếc phúc , ta muốn qua được hảo hảo , không thể làm cho người của ta thực hiện được."
Tề Giai thị vừa nghe, cao hứng cực kỳ.
"Lan Đình, ngươi sớm một chút hiểu rõ ràng là được rồi, ngươi trong phủ nhớ thương nhân không ít, ngươi nếu không thoải mái, đối đứa nhỏ khẳng định không tốt, cho nên nếu làm cho tứ đại ca lãnh tâm, nâng tiến đến một cái sườn phúc tấn, ngươi ngày khẳng định không có hiện tại quá, chỉ cần này một thai ngươi lại được một con trai, vị trí liền hoàn toàn ổn định , lại lung lạc trụ tứ gia, ít nhất đứa nhỏ năm tuổi trước không có nhân tiến vào, như vậy đợi cho ngươi tuổi lớn, chính là nhiều năm khinh , cũng không dùng phóng tới trong lòng ."
Choáng váng, này tính là chuyện gì tình a, chính mình hiện tại nhưng là thực tuổi vừa mới hai mươi, dựa theo Ngạch nương nói hai mươi lăm chính là tuổi không nhỏ , này cũng quá...
Dù sao cùng tề Giai thị là nói không rõ , "Ngạch nương, ta khẳng định hội hảo hảo , ngươi yên tâm đi!"
Tề Giai thị lại cùng Lan Đình nói không ít, nhìn Lan Đình quả thật là nghĩ lại , mới về nhà đi.
Triệu ma ma cùng gừng ma ma nhìn phúc tấn đã không có ngày xưa cau mày, cho rằng tứ đại ca lúc này đây đem phú sát phu nhân tìm đến thật sự là rất đúng .
Nhưng là tề Giai thị không biết Lan Đình là suy nghĩ cẩn thận, Lan Đình là không tức giận tích cực , chính là nàng tưởng cùng người bình thường cho rằng không giống với mà thôi.
☆, 113 tấn giang v chương
Trên thực tế, Lan Đình có hay không nghĩ tới cùng Dận Chân hảo hảo nói nói, từng có, hơn nữa Lan Đình cố gắng qua.
Nề hà thật sự mặc kệ dùng a!
Cảnh tượng một có thể đoán trước như sau
"Gia, ta gần nhất muốn ăn nhất điểm khác khai vị đồ ăn..." Lan Đình ngụ ý là tứ gia ngài giơ cao đánh khẽ, cho ta ẩm thực không cần như vậy theo khuôn phép cũ.
Chỉ thấy đến Dận Chân nâng nâng mày, "Khai vị , lại là toan cay canh sao, cái kia đối thai nhi không tốt, hơn nữa gần nhất của ngươi thèm ăn vẫn tốt lắm, mở lại vị đối thân thể của ngươi các phương diện cũng không hảo, ngươi phải biết rằng, y thuật cùng thái y..."
Mặt sau Lan Đình liền cảm thấy là chính nàng tìm ngược, Dận Chân chính mình làm một bụng chú ý hạng mục công việc, đụng phải nàng này cái nghiên cứu đối tượng, đương nhiên là muốn cường điệu tại cường điệu, Lan Đình liền cảm thấy nàng như thế nào như là học sinh tiểu học, đương nhiên cũng có thể là học sinh trung học, không phải đang nghe lão sư huấn đạo, mà là dạy chủ nhiệm tại răn dạy một dạng.
Cuối cùng là tứ tứ nói miệng khô lưỡi khô , chuẩn bị uống nước thời điểm mới phát hiện Lan Đình đã muốn buồn ngủ , Dận Chân có chút tức giận , hắn hôm nay khó được có hứng thú nói nhiều như vậy, nhưng là phúc tấn cư nhiên không nể mặt.
Quên đi xem tại đứa nhỏ phần thượng, tạm thời ghi nhớ, mặt sau lại cùng nàng so đo.
Cứ như vậy, Lan Đình tại không biết dưới tình huống lại bị Dận Chân tại tiểu sách vở thượng nhớ kỹ một bút mặt sau muốn thanh toán trướng.
Đương nhiên chính là Lan Đình đã biết, phỏng chừng cũng không lo lắng, bởi vì nợ hơn, nhân cũng không sầu , dù sao tứ tứ bản thượng nhớ rõ về của nàng đã muốn không ít , nhiều một bút hoặc là thiếu một bút Lan Đình là sẽ không để ở trong lòng .
Cảnh tượng hai đâu
Lan Đình vì chính mình phúc lợi, đương nhiên cũng là vì ra một hơi, ta không thể tình nguyện như vậy bị quản chế a, nhất là Dận Chân rất đáng giận , trong phủ nô tài, ngay cả của nàng của hồi môn nha đầu chờ đều bị thu mua , các nàng cũng không biết chủ tử là ai .
Lan Đình đã quên, bát kỳ lớn nhất chủ tử không phải là Hoàng Thượng, hoàng đại ca đâu là Hoàng Thượng nhi tử, cũng chính là sở hữu nô tài tiểu chủ tử.
"Gia, ngươi quy định nhiều lắm, ta có điểm chịu không nổi, phụ nữ có thai đôi khi tính tình cũng không hảo, cho nên, gia, ngươi xem có phải hay không hơi chút tùng tùng."
Lan Đình bình thường là tuyệt đối sẽ không đến Dận Chân trong thư phòng mặt giương oai , bất quá lần này là thật chịu không nổi, tại thư phòng ngoại Lan Đình hô nửa ngày, Dận Chân đồng ý sau đó nàng mới đi vào .
Không có cách nào, không phải không thông báo, là vì tứ tứ có quy định, không cho bất luận kẻ nào đi đã quấy rầy, nếu không sẽ không dễ dãi như thế đâu.
Lan Đình nhưng thật ra biết nguyên nhân , dù sao không gian bí mật là không thể tiết lộ , cho nên Lan Đình cũng là tại thư phòng ngoại hô nửa ngày, cũng may tứ tứ lần này không có đến trong không gian mặt đi bộ, rất nhanh khiến cho Lan Đình đi vào.
Đương nhiên này không phải Lan Đình lần đầu tiên đi vào Dận Chân thư phòng, tứ tứ từng cũng mang nàng đã tới, hồng tụ thêm hương đêm đọc sách, Lan Đình lúc ấy cũng là tưởng thưởng thức một phen , nhưng là bị Dận Chân khảo sát chính mình đọc sách tiến triển đả kích đến.
Ngươi nói ta đều lập gia đình , như thế nào còn muốn cho ngươi kiểm tra công khóa a!
Xem ra ngươi chính là dạy chủ nhiệm đầu thai không thể nghi ngờ.
Cũng may kiếp này Lan Đình trí nhớ quả thật không sai, hơn nữa cũng là dùng qua nhất định công phu , cho nên Dận Chân nhưng thật ra thực vừa lòng.
Tứ tứ tưởng hiểu được, hắn đã chỉ có thể có Lan Đình một nữ nhân, cho nên nhất định phải nhìn xem phúc tấn có phải hay không có thể lý giải hắn suy nghĩ , tổng không thể bát kỳ quý nữ cái gì cũng không biết đi, nhưng là theo Dận Chân biết, bát kỳ quý nữ giữa có tài thực không nhiều lắm, nhưng là của hắn phúc tấn cũng là một cái ngoại lệ.
Còn tứ tứ vì sao có thể nhớ tới đến cái gì tiếng nói chung linh tinh , Dận Chân không có so đo, dù sao hắn cảm thấy hắn làm như vậy khẳng định là có đạo lý .
Cho nên đó là Lan Đình lần đầu tiên mua tiến Dận Chân thư phòng.
Đương nhiên lúc này đây đâu, cũng là Lan Đình lần thứ hai tiến vào, lời nói thật nói không có gì quá lớn cải biến, bất quá Lan Đình quan tâm không phải này cái, cho nên nàng vừa tiến đến liền trực tiếp biểu lộ của nàng ý đồ.
Lan Đình xem như hiểu được , nàng liền không nên cùng Dận Chân đánh cái gì qua loa mắt, trực lai trực khứ là được rồi.
Tứ tứ phía sau buông xuống trong tay bút lông.
"Phụ nữ có thai đôi khi yêu vô duyên vô cớ tức giận , này ta là biết đến, cho nên mỗi cách hai ba ngày ta không phải cho ngươi lớn tiếng khóc kêu, phát tiết tính tình của ngươi sao, nhưng là chính ngươi vẫn cũng không làm, xem ra ngươi hẳn là không có gì trở ngại."
Lan Đình giận dữ, nếu ta dựa theo ngươi nói làm, ngày mai trong phủ sẽ truyền ra phúc tấn này cái không đúng, cái kia không đúng chuyện tình đến.
Ta còn muốn không cần thanh danh .
"Gia, như vậy có mất dáng vẻ."
"Ngươi cũng là từ bé có học qua quy củ , như thế nào hôm nay tính tình..."
Hơn mười năm quy củ huấn luyện, nhưng là nói Lan Đình cử chỉ là tương đương không sai , nhưng là gần nhất thật là bị trói buộc ngoan .
Lan Đình luôn luôn thờ phụng là ta học quy củ sau, quy củ dưới ta có thể được đến lớn nhất tự do.
Hướng đến nàng là làm như vậy , hơn nữa cũng làm không sai, nhưng là lần này Lan Đình không biết là vì mang thai nguyên nhân vẫn là khác, dù sao Lan Đình cảm thấy chính là buồn bực, khó chịu.
"Gia, ta biết ta gần nhất tính tình lớn nhất điểm, nhưng là ngươi có thể hay không thoáng cho ta có một chút điểm ..."
Lan Đình suy nghĩ nửa ngày cũng không biết tìm một cái dạng gì từ đến hình dung, mấu chốt là làm cho Dận Chân có thể lý giải.
"Một chút không gian."
"Đúng đúng, gia còn là ngươi nói rất đúng."
Lan Đình lòng nghĩ ngươi ngay cả không gian đều nói ra , như vậy từ ngữ, tứ tứ ngươi chính là một cái trọng sinh lão quỷ a!
"Phúc tấn là trừ bỏ gia bên ngoài trong phủ lớn nhất chủ tử, ai dám quản ngươi."
Lan Đình trực tiếp không nói gì.
"Gia, ta mỗi bữa cơm, ta muốn ăn bao nhiêu, cái gì vậy, tới khi nào uống nước đợi chút, đều là ngài đã muốn quy định tốt, chính là lưu cong ngài cũng quản, nghỉ ngơi ta mệt thời điểm ngài cho rằng phải đi đi, ta nghĩ đi một chút thời điểm ngài cho ta nằm, ta thật sự có điểm chịu không nổi ."
Dận Chân cẩn thận nghe Lan Đình kể ra, cuối cùng gật gật đầu, tỏ vẻ là có điểm nhanh , gia sau đó hội chú ý chú ý .
Lan Đình lúc ấy là cho rằng chính mình xem như thắng lợi , nhưng là quay đầu xem, căn bản không có cái gì biến hóa, ăn dùng là vẫn là này, tiểu phòng bếp phương diện Lan Đình muốn ăn cái gì vẫn là muốn Dận Chân đến đánh nhịp định án.
Duy nhất thắng lợi chính là vốn tứ tứ quy định tốt nghỉ ngơi cùng đi đường thời gian, hội trước tiên hỏi một tiếng Lan Đình có phải hay không buồn ngủ, nhìn Lan Đình không có phản ứng, liền vẫn là dựa theo thì ra công việc.
Lan Đình khóc không ra nước mắt, không ngờ như thế như vậy nửa ngày ta chính là uổng phí công phu.
Cho nên Lan Đình càng phát ra trong lòng không thoải mái, đương nhiên Dận Chân cũng là phát hiện một ít Lan Đình dị thường, cho nên đâu, mới có tề Giai thị khuyên giải.
Nhưng là tứ tứ thật không ngờ là, Lan Đình bởi vì vài lần trao đổi không hữu hiệu quả, sau đó tề Giai thị bởi vậy, nàng nhưng thật ra tốt lắm không ít, nhưng là hoàn toàn oai đến một bên đi.
Đương nhiên Lan Đình là không có khả năng cùng Dận Chân nói , chẳng qua tứ tứ cảm thấy hắn vẫn là chính xác , hơn nữa Lan Đình quả thật là lo sợ không đâu, cũng may tề Giai thị vào phủ hành vi làm cho phúc tấn hoàn toàn hiểu được .
Tứ tứ không biết là từ nay về sau của hắn đường tình cũng khó đi rồi không ít, đương nhiên mặt sau hắn khôi phục trí nhớ sau đó, rối rắm Dận Chân cùng Lan Đình còn có làm ầm ĩ thời điểm đâu, đương nhiên đây là nói sau không đề cập tới.
Trong nháy mắt, Lan Đình đã muốn mang thai bảy nhiều tháng , bụng không nhỏ Lan Đình cũng không biết gần nhất làm sao vậy, buồn ngủ là càng ngày càng nhiều, thì ra mỗi ngày chỉ cần ngủ bốn cái canh giờ, Lan Đình một ngày tinh thần đều là vô cùng tốt , nhưng mà, gần nhất đâu, mỗi ngày không ngủ đủ sáu cái canh giờ Lan Đình là nhất điểm tinh lực đều không có.
"Phúc tấn, gia biết ngươi tại trong phủ có chút khó chịu , bất quá đâu, ngươi hiện tại hành động không có phương tiện, chờ đứa nhỏ sinh ra sau đó, gia cùng ngươi đến biệt viện nơi nào đây nghỉ tạm thượng hai ngày, thế nào!"
Lan Đình gật gật đầu.
Tứ tứ tỏ vẻ vừa lòng.
"Đứa nhỏ đi ra sau đó, lần này phỏng chừng Hoàng a mã vẫn là muốn ban danh , nhũ danh chúng ta có thể khởi, gia đã muốn tưởng tốt lắm vài cái, đến lúc đó ngươi tới chọn."
Lan Đình tiếp theo gật gật đầu.
"Gia biết ngươi đã ở lo lắng đứa nhỏ, thái y nói, ngươi thân thể an khang, đứa nhỏ cũng không sai, ngươi muốn thả giải sầu."
Dận Chân cũng biết Lan Đình khẳng định hội lo lắng cho mình sinh sản thời điểm, dù sao nhiều bào sinh đẻ bằng bào thai sản thời điểm khẳng định là so với người khác nguy hiểm, tin tưởng Lan Đình cũng là hiểu được , cho nên Dận Chân cảm thấy muốn cho phúc tấn rõ ràng nàng khẳng định là bình yên vô sự .
Lan Đình tiếp tục gật gật đầu.
Dận Chân trong lòng thực vừa lòng, bất quá vì làm cho Lan Đình trong lòng yên tâm, Dận Chân cảm thấy vẫn là muốn cấp Lan Đình ăn một cái thuốc an thần, cho nên tứ tứ khó được xuất ra của hắn pháp bảo, một giọt trong suốt trong sáng bị pha loãng qua linh hồn dịch.
"Phúc tấn, đây là gia được đến thứ tốt, một hồi ngươi ăn thượng một giọt, khẳng định có thể cam đoan thân thể an khang, hơn nữa cả người đều đã thoải mái . Ngươi cho rằng như thế nào?"
Lan Đình vẫn là gật gật đầu.
Dận Chân nói nửa ngày, có điểm khát , bất quá cảm thấy vẫn là làm cho phúc tấn uống vào này nọ hắn mới có thể yên tâm, cũng làm cho phúc tấn hiểu được hắn là thật sự vì nàng thao không ít tâm.
Ngươi xem xem, gia nhưng là đem này cái này nọ đều đem ra , người bình thường ta thật sự không nói cho hắn.
Chính là Hoàng a mã cũng là gia lặng lẽ tại Ngạch nương nơi đó tìm cơ hội cấp giọt đi lên làm cho dùng là, cho nên phúc tấn, gia là thật đối với ngươi tốt.
Tứ tứ đem cái chai lấy đến trong tay, chuẩn bị cấp Lan Đình làm cho nàng uống vào, Dận Chân là thật tâm hy vọng nhìn đến Lan Đình đó cảm kích ánh mắt, nhưng là...
"Phú sát Lan Đình, ngươi thật sự có thể..."
Dận Chân trong lúc nhất thời tức giận cực kỳ, bởi vì hắn đem cái chai chuẩn bị giao cho Lan Đình tay trong thời điểm, mới phát hiện chính mình phúc tấn cư nhiên đầu nhất điểm nhất điểm , nhìn như là tại không ngừng đốt đầu, trên thực tế cũng là đang ngủ, cùng hắn như vậy nửa ngày chính là uổng phí công phu, khó được dùng một mảnh tâm Dận Chân nổi giận.
"Gia, ta nghe đâu, ngươi nói ta đều hiểu được ."
Bị tứ tứ một tiếng phật môn sư tử hống đánh thức Lan Đình, lập tức bãi chính tư thế, tỏ vẻ chính mình tất cả đều rõ ràng , dù sao mặc kệ là tứ tứ nói gì đó, tóm lại chính là này, nàng chỉ cần tỏ vẻ ra bản thân thái độ là đến nơi.
Cho nên Lan Đình vội vàng lỗ mũi khẩu, khẩu xem tâm làm tốt , ý tứ là ta hiện tại nghe lời thực, ngươi nói ta đều đã biết.
Dận Chân như vậy vừa thấy, liền hiểu được Lan Đình trong lòng tưởng là cái gì, nhưng là Dận Chân nhìn Lan Đình bụng, chỉ có thể đem khí lại nghẹn đi xuống.
Nhưng là chính mình khó được một mảnh hảo tâm, cứ như vậy bạch cho, Dận Chân trong lúc nhất thời cũng không thể sinh Lan Đình khí, chỉ có thể ngăn ống tay áo, nghênh ngang mà đi .
Lan Đình sửng sốt nửa ngày, liền thấy được Dận Chân trực tiếp ra phòng ở hành động, huyên náo Lan Đình còn buồn bực không thôi, ngươi nói ngươi bãi ống tay áo trình độ cũng liền như vậy , như thế nào còn hướng về phía ta tức giận , ta nơi này vẫn là khí không đánh một chỗ đến đâu!
☆, 114 tấn giang v chương
Lại qua nửa tháng, theo lý đến giảng, Lan Đình mang thai ít nhất đều là hai cái ở trên, như vậy sinh non khả năng tính rất lớn, nhưng là gần tám tháng thời điểm, thái y lo lắng thời gian mang thai phản ứng một cái đều không có phát sinh, tương phản tứ phúc tấn mỗi ngày giấc ngủ là càng ngày càng nhiều .
Thì ra là mỗi ngày ngủ đủ sáu cái canh giờ, nhưng là hiện tại không có gần bảy canh giờ, Lan Đình sẽ không ngừng ngủ gà ngủ gật.
Dận Chân cũng phát hiện không đúng chỗ, dù sao thượng một lần hắn có lòng đem linh dịch đem ra sau đó đâu, kết quả Lan Đình tiểu đầu nhất điểm nhất điểm , đem của hắn hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú, khí tứ tứ trực tiếp là nghênh ngang mà đi.
Bởi vậy Dận Chân là đem linh dịch thêm ở tại Lan Đình ẩm thực giữa, vốn là muốn cho Lan Đình nhìn sau đó, trong lòng có cái để , nhưng là bị Lan Đình một mạch, cảm thấy chỉ cần phúc tấn ăn thì tốt rồi, dù sao thân thể khỏe mạnh khẳng định là không có vấn đề .
Nhưng theo thời gian đi qua, tứ tứ như thế nào cảm thấy Lan Đình buồn ngủ là càng ngày càng nhiều đâu!
Hắn mỗi ngày đều phải xem Lan Đình nghỉ ngơi, vốn Lan Đình giấc ngủ hơn, Dận Chân nghĩ đến đó khả năng chính là phụ nữ có thai tự nhiên phản ứng.
Khả hiện tại rõ ràng chính là có vấn đề a!
Lan Đình muốn ngủ bảy canh giờ, hơn nữa tựa hồ mỗi ngày là ở gia tăng, này nhất định không đúng!
"Phương thái y, với thái y các ngươi hai cái đều là thái y viện hảo thủ, phúc tấn này rốt cuộc là làm sao vậy!"
Hai cái thái y cũng đã nhận ra, nhưng là mặc kệ bọn họ là như thế nào xem mạch, đều chỉ có thể nhìn ra tứ phúc tấn thân thể thật sự tốt lắm, hơn nữa thông thường ẩm thực đợi chút, bọn họ đều phụ trách nghiệm xem, khẳng định không ai động qua tay chân .
Hơn nữa hậu cung bên trong còn có thể nói có âm tư, vấn đề là tứ đại ca nơi này ngay cả cách cách đều không có một cái, như thế nào có thể có nhân có này cái trình độ đến kê đơn đâu.
Nhưng là phúc tấn tình huống hiện tại, chính là thường dân nhìn cũng cho rằng không đúng a!
"Tứ gia, phúc tấn mạch tướng khẳng định là tốt, nhưng là phúc tấn ngày càng ngủ say, ta chờ là chưa từng có gặp được qua a!" Phương thái y dù sao tại Dận Chân quý phủ thời gian dài quá, cho nên nói chuyện tương đối ngay thẳng.
Phương thái y biết, hắn này cả đời nhất định chính là tại tứ đại ca nơi này thường trú , không có biện pháp a! Hắn đã biết tứ đại ca riêng tư, có thể lưu một điều mệnh đã muốn là Hoàng Thượng phá lệ khai ân , tuy rằng hắn không biết vì sao bối lặc gia gặp được phúc tấn lại đột nhiên tốt lắm, nhưng là theo của hắn quan sát, tứ đại ca là trừ bỏ phúc tấn ở ngoài, gặp gỡ này nữ nhân của hắn phỏng chừng vẫn là như vậy.
Này còn là vì hắn vốn biết tứ đại ca tật xấu, mới có thể xem đi ra, bởi vậy phương thái y đối Dận Chân như vậy quan tâm Lan Đình cho rằng là đương nhiên, là cái nam nhân đều không muốn làm Liễu Hạ Huệ a, bằng không thiên cổ như thế nào liền Liễu mỗ nhân một cái như vậy danh truyền thiên hạ .
Phương thái y tại Dận Chân nơi này thời gian dài quá cũng liền phát hiện, tứ đại ca nhân thực còn thật sự, cho nên ngươi nói với hắn nói tốt nhất là không có gì giấu diếm, hơn nữa không cần nói này chỉ tốt ở bề ngoài lời nói, đã hắn khẳng định là muốn cả đời ở lại tứ gia nơi này , như vậy hắn thứ nhất không thể đắc tội nhất định là Dận Chân, cho nên phương thái y đáp lời liền so với với thái y muốn tùy tiện một ít.
Này cũng cùng hắn cùng Dận Chân tương đối càng thêm quen thuộc có nhất định quan hệ.
Có phương thái y đặt móng ngôn, với thái y nói chuyện cũng liền phương tiện hơn.
"Hồi Tứ bối lặc trong lời nói, phương thái y nói rất đúng, chúng ta cũng chú ý phúc tấn gần nhất hơn một tháng đến biến hóa, có phụ nữ có thai là sẽ xuất hiện giấc ngủ tăng nhiều tình huống, nhưng là không có phúc tấn như vậy , nhưng là phúc tấn mạch tướng biểu hiện cũng là không hề vấn đề, cho nên ta chờ vô năng."
Dận Chân cẩn thận nghe xong hai người đáp lời, suy ngẫm nửa ngày, mới nói nói: "Là các ngươi chẩn đoán không được, vẫn là nói phúc tấn thật sự thân thể không việc gì."
Dận Chân là tin tưởng hai người theo như lời , bởi vì hắn mới cho Lan Đình dùng qua linh dịch, hắn cũng biết linh dịch không phải vạn năng , ví dụ như nói dùng tại Thọ Kỳ trên người linh hồn dịch liền rất kỳ quái, Thọ Kỳ dùng sau đó, thân thể là hảo vòng vo không ít, bệnh số lần thiếu rất nhiều, nhưng là thân thể vẫn là thường xuyên sinh bệnh, bất quá không có trước kia như vậy nghiêm trọng mà thôi.
Còn có thượng một lần Hoàng a mã tuy rằng qua nhất điểm thời hạn, nhưng là đó một lần xuất chinh không phải tình huống thực nguy cấp sao?
Cho nên Dận Chân tuy rằng đối linh dịch thực có tin tưởng, nhưng là gia biết linh dịch đôi khi cũng có chiếu cố không đến địa phương, nhưng là mặc kệ linh dịch thế nào, có thể khẳng định là linh dịch nhất định là hữu dụng , ít nhất nhân sinh bị bệnh, cũng là có thể chẩn đoán đi ra , mà hướng Lan Đình như vậy ăn linh dịch sau đó chỉ biết ngủ , Dận Chân là chưa từng có gặp được qua.
Đương nhiên Dận Chân làm cho người ta linh hồn dịch vốn sẽ không nhiều, hắn tổng cộng liền ba trăm giọt, một giọt có thể quản nhân ba năm, trải qua mấy năm nay lãng phí, tay hắn thượng còn có hai trăm tám mươi nhiều giọt, nhìn vẫn là không ít, nhưng là Dận Chân quên đi tính, tương lai đứa nhỏ cũng là muốn dùng , cho nên không thể tùy tiện làm cho người ta .
Bất quá thượng một lần Lan Đình có bầu hắn xuất chinh bên ngoài, cho nên thời gian mang thai nội không có cấp Lan Đình dùng qua, chẳng lẽ linh dịch đối phụ nữ có thai khác thường dạng tác dụng.
Nghĩ đến đây, Dận Chân suy nghĩ sâu xa lên.
Phương thái y cùng với thái y hai người lẫn nhau nhìn nhìn, phương thái y tiến lên đối Dận Chân đáp lời nói: "Tứ gia, chúng ta trên cơ bản khẳng định phúc tấn thân thể không việc gì, hơn nữa gần nhất xem ra phúc tấn khí huyết tràn đầy, thân thể là phi thường tốt, đương nhiên vẫn là hy vọng thái y viện khác đồng nghiệp có thể với nhau bắt mạch, có lẽ bọn họ không có cùng cái nhìn."
Phương thái y nói mặt sau thanh âm là càng ngày càng nhỏ , Dận Chân nghe xong sau đó liền hiểu được phương thái y là nói phúc tấn thân thể tốt lắm, bọn họ hai cái là thật không có cách nào . Nghe được khí huyết tràn đầy, Dận Chân giật mình, đó là nói linh dịch như cũ là có dùng là, như vậy Lan Đình làm sao có thể...
Hơn nữa nhìn hai người vẻ mặt, Dận Chân biết nếu khác thái y thật sự có thể chẩn đoán đi ra cái gì nói, phỏng chừng bọn họ là nhất định phải đi tìm tòi nghiên cứu một phen .
"Gia đã biết, gia cái này tiến cung thỉnh chỉ đi."
Dận Chân cũng không dám chậm trễ, thâm trầm nhìn Lan Đình liếc mắt một cái, sau đó phân phó nhân chiếu khán hảo phúc tấn, hơn nữa lần nữa cường điệu phúc tấn sở hữu sở hữu cái ăn toàn bộ đều phải làm cho hai cái thái y nghiệm xem.
Nói xong, Dận Chân liền chạy nhanh vào cung đi.
"Ngươi là nói phúc của ngươi tấn mỗi ngày giấc ngủ thời gian là càng ngày càng dài , hơn nữa chính là tại đây một tháng giữa, ngươi quý phủ hai cái thái y đều cho rằng nàng thân thể không việc gì."
Khang Hi nghe xong Dận Chân đáp lời sau đó, bắt đầu cẩn thận hỏi lên.
"Hồi Hoàng a mã trong lời nói, là như vậy."
Khang Hi nghĩ nghĩ, "Lý đức toàn, làm cho thái y viện sở hữu thái y, đều đến tứ đại ca nơi nào đây cấp tứ phúc tấn bắt mạch, sau đó đem kết quả báo danh trẫm nơi này đến, lý đức toàn ngươi tự mình đi nhìn xem, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra."
Lý đức toàn lĩnh mệnh mà đi.
Khang Hi nghe xong Dận Chân kể ra sau đó, không có chậm trễ, trực tiếp cắt bỏ thánh chỉ.
Sau đó phục hồi tinh thần lại hỏi tiếp nói, "Phòng ở cái gì đều kiểm tra rồi không có, có hay không làm cho người ta xuống tay địa phương."
Phương diện này hiện tại chỉ có bọn họ hai cha con nhân, cho nên Khang Hi câu hỏi thực trực tiếp, hơn nữa Khang Hi phi thường có nắm chắc hắn theo như lời không có những người khác nghe thấy.
"Không dám giấu diếm Hoàng a mã, nhi thần vừa mới phát hiện thời điểm, liền kiểm tra qua sở hữu hương liệu còn có thực vật đợi chút, hai cái thái y đều nói không có vấn đề, Hoàng a mã cũng biết nhi tử bên trong tình huống, có người động thủ khả năng tính không lớn. Hơn nữa từ lúc Phú Sát thị có thai tới nay đâu, nhi tử cũng là phá lệ chú ý, cho nên thật là không có tìm được bất luận cái gì dị thường, mới có thể đến phiền toái Hoàng a mã ."
Đối với Dận Chân theo như lời , Khang Hi cũng là có sở hiểu biết .
Ít nhất của hắn lấy vở bút ký, còn có đối Lan Đình chứa nhiều yêu cầu trong kinh thành mặt biết đến nhân không ít, Khang Hi cũng từng xem qua, làm cho hắn xem ra, Dận Chân cũng là quá mức quan tâm , bất quá đâu này nọ là không sai , coi như là vì hoàng thất vào một phần lực.
Hơn nữa Dận Chân cái kia tật xấu, hắn quan tâm nhiều một chút cũng là tình có thể nguyên .
"Nói cách khác, ngươi cái gì đều không có phát hiện ."
"Nhi tử vô năng!"
Dận Chân có điểm xấu hổ.
"Quên đi, ngươi không có trực tiếp đến thái y xa đem sở hữu thái y đều buộc đi trẫm cũng rất vui mừng ."
"Nhi thần không dám!"
"Ngươi đều nhanh muốn đại náo thái y viện , ngươi Ngạch nương đều nhanh cũng bị viện chính phiền đã chết."
"Nhi tử đó là hướng bọn họ thỉnh giáo, chưa từng có chậm trễ qua bọn họ công tác, Ngạch nương đã muốn từng nói nhi tử , nhi tử sau đó hội chú ý ."
Khang Hi lòng nghĩ, ngươi là không chậm trễ, nhưng là vấn đề nhiều lắm, làm cho thái y có điểm chiêu không chịu nổi .
Bất quá cũng may Dận Chân minh lễ, biết muốn lao động thái y viện trước tìm đến trẫm, cũng coi như này con trai biết nặng nhẹ.
Khang Hi tưởng sai lệch, bình thường đến giảng, hoàng tử đi tìm thái y, một cái bái thiếp cũng là được, khẳng định sẽ có thái y đến.
Nhưng là tứ tứ nơi này không giống với, hắn nơi này vốn liền chỉ có hai cái thái y, hơn nữa Lan Đình tình huống hiện tại, khẳng định là muốn chúng thái y hội chẩn , cho nên như vậy điều kiện tiên quyết hạ, cầu thánh chỉ là tất yếu .
Hơn nữa đâu, Dận Chân cũng hiểu được hắn không thế nào bị thái y viện đãi gặp, cho nên tìm Khang Hi lại bình thường.
"Tốt lắm, trẫm biết ngươi quan tâm ngươi phúc tấn, ngươi chạy nhanh trở về đi, phỏng chừng ngươi về nhà thời điểm, thái y cũng đều đến."
Dận Chân lĩnh mệnh mà đi.
Quả nhiên, lý đức toàn tốc độ rất nhanh, Dận Chân hồi phủ thời điểm, thái y trên cơ bản đều đến đông đủ .
Bọn họ một đám trước bắt đầu cấp Lan Đình bắt mạch, không có đến phiên trước nhìn Lan Đình một đoạn này thời gian mạch án, còn có ẩm thực chờ các phương diện tình huống.
Hơn nữa hỏi tứ phúc tấn mê man thời gian, nghe xong sau đó, người bình thường đều biết nói khẳng định là có vấn đề .
Khả là bọn hắn một đám toàn bộ dùng vọng, văn, vấn, thiết sau, chỉ có thể phán đoán ra một dạng, thì phải là tứ phúc tấn không có trúng độc, thân thể không việc gì, hơn nữa không chỉ có là không việc gì, tứ phúc tấn thân thể thật tốt.
Nhưng như vậy kết luận cùng nhìn đến tình hình hoàn toàn tướng bội a!
Dận Chân nghe xong thái y viện tập thể hội chẩn sau đó, trên mặt hắc sắc càng thêm trọng .
Thái y viện cấp Hoàng a mã nghiệm độc thái y đều không có nhìn ra có vấn đề đến, hơn nữa nhiều như vậy thái y đến từ chính cả nước các nơi, sở có người đều là một cái kết luận, đó có phải hay không nói Lan Đình gặp được lại người bình thường cũng không biết .
Dận Chân vốn liền cho rằng linh dịch tuy rằng không phải vạn năng, nhưng là linh dịch ít nhất có thể giảm bớt ốm đau, nhưng là hiện tại như vậy xem ra, đã không phải thân thể phương diện nguyên nhân, cũng không phải cổ thuật cùng trúng độc, như vậy chẳng lẽ là trúng vu cổ thuật, hoặc là trúng ghét thắng thuật.
Một nghĩ đến đây, Dận Chân tâm thần nhảy dựng, hẳn là liền là như thế này, chỉ có này cái mới có thể nói được thông.
Dận Chân như vậy vừa tưởng, trên mặt thần sắc càng thêm ngưng trọng , mặc kệ là ai, đã dám đối với gia phúc tấn xuống tay, như vậy ngươi liền muốn đã bị gia thập bội đả kích.
Dận Chân nhìn nằm ở trên giường mê man Lan Đình, âm thầm cắt bỏ quyết tâm.
☆, 1 15 tấn giang v chương
Dận Chân tưởng rõ ràng, cho rằng ghét thắng thuật khả năng tính là lớn nhất , nhưng là này cái không thể tùy tiện nói, phải muốn cho Khang Hi biết, chỉ có chiếm được Hoàng Thượng duy trì, hắn mới có thể tra đi xuống.
Dù sao có thể đem chủ ý đánh tới hoàng tử phúc tấn thân người trên nhất định không đồng nhất loại, hơn nữa hắn chính là một cái bình thường đại ca, cũng không phải thái tử, mặc dù có một cái hoàng quý phi dưỡng mẫu, nhưng là đối phó của hắn phúc tấn với đại cục vô ích, nhưng là có như vậy một người từ một nơi bí mật gần đó, phỏng chừng chính là Khang Hi cũng sẽ có điều cố kỵ .
Cho nên Khang Hi đang nghe thái y kết luận sau đó, hắn đã muốn bắt đầu tưởng thâm .
Đang nghe Dận Chân đoán rằng sau đó, Khang Hi cảm thấy cũng mới có thể, có thể đem chủ ý đánh tới hoàng tử phúc tấn trên người, như vậy nói không chừng có thể dùng đến hậu cung trên người. Thậm chí mới có thể dùng đến hắn này cái hoàng đế trên người, đây là một đại sự, phải có sát.
Lý đức toàn trở về bẩm báo rất là kể lại, đem tứ phúc tấn sở hữu mạch án, dùng dược cùng ẩm thực đợi chút, toàn bộ đều giao cho Khang Hi, Khang Hi cũng là một cái đọc nhiều sách vở người, đối y dược tuy rằng chưa nói tới tinh thông, nhưng cũng là có sở đọc lướt qua .
Cho nên nhìn kỹ qua sau, Khang Hi xác định Dận Chân ý tưởng khả năng tính cực cao, đương nhiên nếu là ghét thắng thuật trong lời nói, như vậy cần tìm được môi giới, nếu là thỉnh lạt ma phỏng chừng là không còn kịp rồi, tìm Shaman, này khả năng cũng là không có cách nào biện pháp .
Shaman phu nhân đến Dận Chân phủ đệ chuyện tình biết đến nhân cực nhỏ, nhưng là các nàng cũng không có phát hiện Lan Đình có bất luận cái gì dị thường chỗ.
Không chỉ có là Shaman, liền ngay cả Dận Chân nhận thức một ít đại sư, chỉ cần là trong kinh thành mặt có vẻ nổi danh , mặc kệ là phật gia vẫn là đạo gia , tứ tứ đều tìm tìm đến, nhưng là không ai có biện pháp.
Như vậy lại qua gần một tháng, Lan Đình mang thai chín tháng thời điểm, nàng mỗi ngày mê man thời gian đã muốn đạt tới chín canh giờ, nếu còn như vậy đi xuống, sinh nở phía trước, không thể tìm được biện pháp trong lời nói, vạn nhất phúc tấn ngủ chết đi qua, như vậy chính là lớn nhỏ đều khó bảo toàn.
Dận Chân đã muốn bắt đầu sốt ruột thượng hoả , mà mặc kệ tứ tứ là như thế nào giữ bí mật, tứ phúc tấn thân nhiễm quái bệnh tin tức vẫn là truyền đi ra ngoài.
"Của ta Lan Đình, rốt cuộc là làm sao vậy, làm sao có thể đột nhiễm quái tật đâu?" Tề Giai thị rốt cục đã biết, nàng trước tiên chạy lại đây, nàng thật không ngờ nàng chính là vì tiểu nhi tử bận một hồi hôn sự, như thế nào nữ nhi tựu thành như vậy .
Thượng một lần lại đây, Lan Đình không phải đều suy nghĩ cẩn thận , tề Giai thị đã muốn kế hoạch tốt lắm, bận xong rồi nhi tử hôn lễ, đợi cho Lan Đình sắp sinh sản thời điểm, nàng cứ tới đây cùng, nhất định phải làm cho nữ nhi yên tâm, nhưng là tình huống hiện tại cũng là...
"Tứ đại ca, phúc tấn nàng hiện tại..."
Tề Giai thị nước mắt rơi như mưa, trên thực tế Lan Đình tình huống đã muốn có người kể lại nói cho nàng, nhưng là nàng vẫn là muốn từ Dận Chân trong miệng được đến chứng thật.
"Thái y nhóm chẩn đoán phúc tấn khí huyết tràn đầy, thân thể khoẻ mạnh, khả phúc tấn nàng chính là mê man bất tỉnh, hơn nữa mỗi ngày ngủ thời gian cũng là càng ngày càng dài, hơn nữa chính là tỉnh lại cũng là mơ mơ màng màng ."
Dận Chân tóc đều nhanh muốn trắng, không ai có thể nói ra Lan Đình rốt cuộc là như thế nào, nhưng là một cái thái y tập thể chẩn đoán khỏe mạnh nhân, lại nhiễm lên quái bệnh, muốn thái y viện còn có cái gì dùng.
"Lan Đình nàng như thế nào lại bắt đầu ngủ."
"Lại... Phúc tấn trước kia cũng có qua sao?"
Dận Chân bắt được tề Giai thị một chữ mắt, lập tức phản ứng chẳng lẽ nói Lan Đình trước kia từng có trải qua, cuối cùng lại tốt lắm.
"Phúc tấn bảy tuổi tả hữu thời điểm hôn mê qua hai ngày, bất quá lúc ấy chính mình tỉnh." Tề Giai thị cũng là vừa mới nhớ tới việc này.
Dận Chân như thế nào cảm thấy như vậy quen thuộc, đối, hắn cũng hôn mê qua, cuối cùng cũng là chính mình tỉnh lại , nhưng là này cùng hôm nay Lan Đình gặp được hoàn toàn không là một chuyện a!
Thượng một lần hắn sau khi hôn mê, liền chỉ có tiên cảnh, nhưng là lần này đâu, vì tìm được giải cứu Lan Đình biện pháp, hắn đem tiên cảnh đều phiên lần cũng không có bất luận cái gì phát hiện, nhìn Lan Đình ngày càng ngủ say, Dận Chân trong lòng khó chịu cực kỳ.
Hắn không tin Lan Đình hội thật sự không có thể cứu chữa, hắn nhưng là nghe Khang Hi từng nói , Lan Đình phúc khí không nhỏ, cho nên lúc này đây khẳng định chính là Lan Đình một cái kiếp nạn mà thôi, chỉ cần vượt qua sẽ mọi sự không lo .
Tề Giai thị vốn đang muốn hỏi Dận Chân hai câu, nhưng là nhìn Dận Chân thần thái, tề Giai thị không đành lòng , tuy rằng hắn là hoàng tử, nhưng đối Lan Đình cũng là thật sự để bụng.
Nhìn Dận Chân đó tiều tụy bộ dáng, tề Giai thị chỉ biết Dận Chân đã muốn vài ngày đều không có nghỉ ngơi tốt .
Xem ra nữ nhi tuy rằng là chỉ kết hôn nhập hoàng gia, nhưng là lại thật là gả đúng rồi nhân, nhưng là Lan Đình như thế nào liền như vậy...
Nếu Lan Đình thật sự có cái cái gì nói, đó không phải đem tứ đại ca chắp tay tặng cho những người khác sao?
Của nàng đó hai cái ngoại tôn cùng ngoại tôn nữ làm sao bây giờ, tuy rằng là hoàng tôn thân phận, nhưng là nếu trên đầu có kế mẫu, ngày ấy tử cũng sẽ không rất quá .
Lan Đình a, không vì cái gì khác , cho dù là vì đứa nhỏ của ngươi, chính là tại gian nan, ngươi cũng muốn vượt qua này một cửa a!
Tề Giai thị trong lòng yên lặng tại cầu nguyện , trên thực tế nàng đã sớm phái không ít đến các nổi danh chùa miếu đi cấp Lan Đình cầu phúc .
Nhưng là Lan Đình tình huống cũng không có hảo chuyển, tương phản càng thêm nghiêm trọng , đến mang thai chín tháng thời điểm, Lan Đình mỗi ngày thanh tỉnh thời gian không đến hai cái canh giờ , hơn nữa bình thường tỉnh lại chính là ăn cơm uống nước đợi chút, Dận Chân là ngày càng sốt ruột, nhưng là sở hữu có thể tưởng biện pháp hắn đều đã muốn nghĩ tới .
Thậm chí còn Dận Chân biết lạt ma khả năng không có biện pháp đến một chuyến, nhưng là cho dù là theo lạt ma miệng biết như vậy một cái biện pháp cũng là tốt, nhưng là tứ tứ phái ra đi nhân đã muốn hơn một tháng , nhất điểm hồi âm đều không có.
Chính là nghe nói lạt ma đang tại toàn bộ Mông Cổ chuyển động, trước mắt còn không có tìm được.
Tứ tứ trong lòng này cái khí a, ngươi nói ngươi tại một chỗ đãi thời gian dài nhất điểm cũng biết a! Như thế nào liền cố tình phía sau lung tung chuyển đâu, này không phải quấy rối sao?
Dận Chân này phiên ý tưởng đương nhiên là không thể nói đi ra .
Nhưng thật ra Lan Đình quái bệnh truyền đi ra ngoài sau đó đâu, có rất nhiều mọi người động tâm tư .
Đơn giản a, hoàng tử phúc tấn a!
"Lão gia, nếu tứ phúc tấn có cái không tốt trong lời nói, ngươi nói chúng ta nữ nhi có phải hay không có hi vọng."
"Sang năm chính là tổng tuyển cử chi năm, tử anh cũng có mười lăm tuổi , nhưng thật ra có thể lo lắng."
"Lão gia nói là, nhà chúng ta tuy rằng không phải nhà cao cửa rộng nhà giàu, nhưng là kế phúc tấn, cũng là thực có hi vọng , tứ đại ca đối thê tử hảo, hơn nữa lại là hoàng quý phi con nuôi, có như vậy nhất môn hôn sự, đối nữ nhi cùng lão gia đều hảo!"
"Tứ phúc tấn bây giờ còn tại, lời này trước không cần cầm."
"Này cái thiếp thân đương nhiên là biết đến, thiếp thân chính là nghĩ sang năm mới tuyển tú, chờ có xác thực tin tức, thiếp thân cùng nữ nhi đi biểu tỷ chạy đi đâu đi, hẳn là có thể hoạt động tổ chức một phen ."
"Đợi cho cái kia thời điểm, cứ dựa theo ngươi nói làm đi!"
Như vậy thương nghị tại rất nhiều người gia đều trình diễn , tựa hồ là chỉ cần Lan Đình hôm nay xuống đài, ngày mai các nàng liền muốn bắt đầu khởi xướng Dận Chân tranh đoạt chiến một dạng.
Chính là vài cái đại ca trong phủ, bao nhiêu cũng là tại đánh như vậy chủ ý.
"Bát ca, tứ tẩu nếu có cái cái gì không tốt trong lời nói, đến lúc đó chúng ta nhưng là có thể ngẫm lại , tìm một âm thầm thân cận chúng ta bên này , như vậy tứ ca bên kia tin tức cũng có thể biết đến nhiều một chút."
"Cửu đệ ngươi tưởng không sai, nhưng là tứ ca nơi đó đều có đông Ngạch nương tại làm chủ, chỉ sợ là không khỏi ngươi ta, bất quá trong đó vẫn là có thể hoạt động tổ chức , ít nhất không thể tìm một phản đối của chúng ta, tin tưởng làm được điểm ấy hẳn là không khó!"
"Bát ca nói là, ta tại Ngạch nương nơi đó thổi trúng gió, đến lúc đó xem có thể hay không làm cho Hoàng Mã ma ra mặt."
"Chờ tứ tẩu tin tức xác định sau đó rồi nói sau, hiện tại này đó còn đều có chút sớm đâu!"
"Bát ca nói là."
Không chỉ có là Dận Tự nơi này, thái tử, đại a ca nơi đó đều muốn qua, thái tử còn chính là bị Sách Ngạch Đồ nói động, nhưng là hướng thâm vừa tưởng, Dận Nhưng liền cảm thấy vẫn là quên đi, lão tứ thân mình hắn biết, trước mắt còn không có hảo đâu, nếu Phú Sát thị không tốt, như vậy lão tứ kế phúc tấn chọn người, cũng chỉ có thể là Dận Chân chính mình nói tính.
Dận Nhưng vẫn là rõ ràng , vốn Hoàng a mã tính cấp Dận Chân tuyển chính là những người khác, cuối cùng là vì lão tứ đối Phú Sát thị có cảm giác, mới có thể lâm thời thay đổi người, lúc này đây phỏng chừng cũng sẽ không tùy tiện chỉ một cái, bất quá Dận Chân đã muốn có nhi tử , nhưng thật ra không sợ hãi con nối dòng truyền thừa vấn đề.
Vốn Dận Nhưng còn hâm mộ Dận Chân đâu, dù sao hắn bắt đầu phải long phượng thai, lúc này đây lại ít nhất sẽ có hai cái hài tử xuất thế, nhưng là hiện tại nhìn xem Dận Chân nơi đó, Dận Nhưng cảm thấy hắn như vậy vẫn là rất tốt .
Phúc họa tương y lời này thật là nói không có sai, nhìn xem lão tứ liền hiểu được .
Trên thực tế mặc kệ những người khác là nghĩ như thế nào , Lan Đình phía sau đâu, nàng rốt cuộc là làm sao vậy đâu.
Lan Đình giống như cũng hiểu được nàng thân thể không hề đối địa phương, nhưng là nàng chỉ có thể nhìn tứ tứ thượng hoả, nàng muốn nói lại cái gì đều nói không nên lời.
Bởi vì nàng căn bản là không là cái gì thân thể thượng vấn đề, mà là tinh thần lực phương diện đã bị ảnh hưởng.
Nàng hiện tại thần trí toàn bộ bị nhốt tại một chỗ, lại nói tiếp nơi này Lan Đình vẫn là rất quen thuộc , thì phải là bị Dận Chân cướp đi , vốn hẳn là thuộc loại của nàng không gian.
Lan Đình mỗi ngày thanh tỉnh, chính là thân thể của nàng bản năng, nàng biểu hiện ra ngoài là bán hôn mê trạng thái, trên thực tế đâu, Lan Đình toàn bộ thần trí đã muốn bị nhốt, giống như nói như vậy cũng không hoàn toàn chính xác, mà là tinh thần lực đã bị cực đại công kích, của nàng toàn bộ tinh thần bị vây uể oải trạng thái, sau đó đợi cho nàng tỉnh lại thời điểm tựu thành tinh thần lực bị nhốt tại trong không gian mặt.
Lan Đình này cái sốt ruột a!
Nàng đã muốn sắp sinh sản , nếu nàng luôn luôn tại này, như vậy của nàng đứa nhỏ làm sao bây giờ đâu?
Vì mẫu tắc cường, nói là không sai , cho nên này gần hai tháng tới nay đâu, Lan Đình là muốn hết biện pháp, bắt đầu là muốn biện pháp trước khôi phục tinh lực, sau đó chính là hy vọng có thể mau chóng phản hồi ở trong thân thể, nhưng là thì ra quay lại tự do biện pháp không biết vì sao lại đột nhiên không nhạy , như thế nào nếm thử đều không có nhất điểm dùng.
Trong nháy mắt, đã muốn sắp hai tháng thời gian , nếu nàng lại không thể ra đi trong lời nói, thật sự chính là lớn nhỏ đều khó bảo toàn, nhiều bào thai sinh sản không phải đùa giỡn , nàng chính là có lại nhiều bản sự, phía sau cũng tuyệt đối là không dám lên mặt.
Nhưng là như thế nào mới có thể đi ra ngoài đâu!
Lan Đình bất đắc dĩ cực kỳ, một ngày này Lan Đình tại trong không gian mặt chuyển động , đột nhiên cảm thấy một trận quen thuộc triệu hồi, nhưng giống như cũng không phải, Lan Đình suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng cảm thấy còn là mau chân đến xem.
Này vừa thấy, liền xem xảy ra vấn đề chỗ đến.
☆, 116 tấn giang v chương
Lan Đình bị một loại lực lượng triệu hồi , nhưng là đợi cho nàng đến tới đó quan sát thời điểm, nhưng không có bất luận cái gì phát hiện, nhưng là triệu hồi lực lượng rất mãnh liệt, nàng sẽ không cảm giác sai lầm, Lan Đình chỉ có thể dùng tinh thần lực mở rộng tìm tòi phạm vi.
Rốt cục phát hiện một tia dị thường chỗ, tựa hồ là tại đây thiên không mỗ phiến đám mây phía trên, giống như có nàng tinh thần ấn ký, hơn nữa này cái tinh thần ấn ký tựa hồ còn chịu nào đó công kích.
Chẳng lẽ nói đây là nàng vì sao tinh thần thể sẽ xuất hiện ở trong này nguyên nhân sao?
Nhưng là Lan Đình rõ ràng nhớ rõ, nàng sở hữu dùng tinh thần lực dấu hiệu qua gì đó nàng đều thu hảo tốt, chính là có một hai kiện đặt ở trữ vật nhẫn bên ngoài , chính nàng cũng là biết đến.
Nhưng là này cái tinh thần ấn ký nàng thật sự nhất điểm ấn tượng đều không có, nàng vì vì là thai xuyên , hơn nữa từ bé mà bắt đầu luyện tập tinh thần lực, đối chính mình trí nhớ phi thường có nắm chắc, cho nên nàng phi thường khẳng định này cái ấn ký không phải chính nàng làm .
Nhưng là theo truyền đến quen thuộc cảm giác, Lan Đình lại có thể phán đoán đi ra, đây là thuộc loại chính mình không có sai.
Nàng trí nhớ không sai, lại chưa từng có mất trí nhớ qua.
Đó trước mắt nàng sở cảm giác được lại là chuyện gì xảy ra đâu?
Chậm đã, nàng hiện tại chỗ địa phương, là nàng vốn hẳn là được đến trong không gian mặt.
Như vậy này cái ấn ký, chẳng lẽ là cấp nàng không gian cái kia người trẻ tuổi dùng chính mình tinh thần lực chế tạo .
Như thế có thể nói thông, bất quá vì sao nàng tinh thần lực hội đã bị công kích đâu?
Bởi vì hiện tại không gian tại Dận Chân tay trong thời gian dài quá, cho nên không gian bắt đầu tính bài ngoại sao?
Nếu nói như vậy, nàng tinh thần thể tại đây đã muốn sắp hai tháng thời gian , không phải sớm nên cảm giác được công kích , nhưng là đến hiện tại mới phát hiện, hơn nữa nếu không phải nàng tinh thần thể tại trong không gian loạn dạo trong lời nói, có lẽ này phiến có thể di động đám mây nàng vĩnh viễn cũng không hội đụng tới.
Nghĩ đến đây, Lan Đình nhất thời rùng mình một cái, tinh thần thể thì ra cũng là có như vậy cảm giác .
Xem ra vận khí của nàng thật sự không sai, Lan Đình dùng tay nhỏ bé vỗ vỗ trước ngực, hiện tại đã đã biết nguyên nhân, như vậy nhất định không thể làm cho chính mình đó phần tinh thần ấn ký tại đã bị công kích .
Lan Đình hiện tại cũng hiểu được , vì sao nàng tinh thần thể dục đủ tiến vào Dận Chân không gian , xem ra liền là vì vậy ấn ký tồn tại a!
Bất quá chính mình ấn ký bị cái gì công kích đâu, chẳng lẽ nói trong không gian mặt còn tồn tại cái gì không an toàn nhân tố sao?
Lan Đình đến gần rồi sau đó, cảm thấy chính mình đã bị áp bách quả nhiên tăng cường không ít, nhưng là Lan Đình hiện tại tinh thần lực so với thì ra cường đại rồi rất nhiều, này phần tinh thần ấn ký vốn hẳn là nàng bảy tuổi cao thấp thời điểm lực lượng tinh thần, hiện tại hơn mười năm trôi qua, Lan Đình bước đầu tiên muốn việc làm chính là đem thì ra tinh thần ấn ký thu hồi đến đồng thời, đem hiện tại tinh thần ấn ký đánh đi lên.
Hai người là với nhau hành động , quả nhiên Lan Đình hiện tại tinh thần ấn ký đánh thượng sau đó đâu, đám mây công kích tựa hồ là tạm ngừng lại.
Xem ra nàng tưởng là chính xác .
Mà phía sau, vốn đã muốn cảm thấy cái khe có khuếch tán Dận Chân lại lần đầu phát hiện , khốn của hắn nhà giam giống như có điều cảnh giác , cư nhiên khe hở rút nhỏ không ít, phải biết rằng có thể cho tới hôm nay trình độ như vậy, nhưng là hắn mất rất nhiều thời gian mới làm được , Dận Chân đương nhiên không chịu buông tha cho, cho nên tại hắn phát hiện sau đâu, ngừng trong chốc lát, lại bắt đầu khởi xướng tân một vòng công kích.
Hơn nữa so với thì ra lực lượng muốn mãnh liệt nhiều.
Trên thực tế lúc ấy Dận Chân bị không gian phong ấn thời điểm, phong ấn lực lượng là cùng Lan Đình tinh thần ấn ký cùng một chỗ , nếu là Lan Đình cùng Dận Chân hai người đồng lòng trong lời nói, như vậy tức thì tứ tứ có thể đi ra ngoài, nhưng là tứ tứ vô mục tiêu công kích hành vi, làm cho Lan Đình cho rằng là nàng cần đả kích địch nhân.
Cứ như vậy, Dận Chân chén cụ .
Lan Đình dùng hiện tại tinh thần lực tu vi, cho nên phong ấn lực lượng tăng cường rất nhiều, đương nhiên tứ tứ đi ra thời gian cũng bởi vậy chậm không ít.
Tại Lan Đình cảm giác được bị công kích đồng thời, Lan Đình vốn tưởng là có thể hay không đem tinh thần ấn ký rút về đến, nhưng là Lan Đình phát hiện không được, nàng có thể dùng hiện tại tinh thần ấn ký thay, nhưng là không thể hủy bỏ, bằng không không gian từ nay về sau nàng không thể vào đến không nói , nàng tinh thần lực cũng không có thể trở lại nàng thân thể của chính mình nội.
Đây là cái gì phá quy định.
Nhưng là rõ ràng nàng tinh thần ấn ký vẫn là đã bị công kích , nếu như vậy vẫn bị công kích tới, Lan Đình cảm thấy chính mình khẳng định vẫn là không thể quay về.
Bằng không nàng sẽ không sẽ xuất hiện ở trong này .
"Có thể hay không dùng tinh thần lực thử trao đổi một chút, ít nhất ta phải biết rằng rốt cuộc là cái gì a!"
Lan Đình quan sát nửa ngày, phát hiện được phong ấn hình như là vô khác biệt công kích, toàn bộ một mạn vô mục đích a!
Nàng tinh thần ấn ký cách khá xa , công kích phạm vi vẫn là này, cách được gần, công kích mặt cũng không có giảm nhỏ.
"Bên trong rốt cuộc là cái gì?" Lan Đình không hỏi ra này nọ hai chữ đến, dù sao Lan Đình cũng không có đối tinh thần trao đổi ôm có quá lớn hy vọng.
"Là ai, là ngươi đem trẫm nhốt tại này sao? Sớm làm đem trẫm phóng xuất, bằng không..."
Lan Đình thật không ngờ của nàng trong lúc nhất thời câu hỏi, cư nhiên thật sự có đáp lại.
Nhưng là một cái trẫm tự xưng, Lan Đình ngây dại, đây là hoàng đế tự xưng, bên trong là ai, Lan Đình có thể khẳng định là Khang Hi không ở trong này, đúng rồi tứ tứ là trọng sinh lão quỷ, như vậy lưng phong ấn đối tượng chẳng lẽ chính là Dận Chân sao?
Lan Đình càng nghĩ càng cảm thấy có đạo lý, dù sao Lan Đình phát hiện nàng hiện tại trượng phu là một chỗ nói nói đời Thanh nhân, nàng vẫn đều buồn bực, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, hiện tại xem ra hẳn là trọng sinh Dận Chân đó nhất bộ phận trí nhớ bị không gian phong ấn , bất quá như thế nào lại cùng nàng liên hệ ở tại với nhau đâu.
Thật sự là không hay ho.
Cô nương, chính là vì có này phần liên hệ, ngươi mới có thể làm tứ phúc tấn a!
Bằng không Dận Chân như thế nào trừ ngươi ra ở ngoài, không có những người khác đâu.
Đây là hiểu được tất có mất, không gian đến tứ tứ tay thượng, không phải hắn gì đó bị hắn cướp được, tự nhiên là muốn trả giá ứng có đại giới .
Lan Đình bên này còn tại thất thần đâu, mà được phong ấn Ung Chính gia cũng có chút sửng sốt, thời gian dài bao lâu hắn cuối cùng là nghe được hồi âm.
Ung Chính tại hiện đại tivi chờ xem cũng không thiếu, ít nhất hiểu được ngồi tiểu hắc ốc là để cho nhân không thể chịu đựng được trừng phạt.
Dận Chân cũng may là phiêu đãng mấy trăm năm, vẫn đều là cô độc thói quen , mà này phiến đám mây là bạch sắc , cũng không phải hắc sắc , đôi khi còn có thể nhìn đến bên ngoài cảnh sắc, tuy rằng như vậy thời điểm không nhiều lắm, nhưng là ít nhất tứ tứ không có bị buộc điên.
Đương nhiên này cũng cùng Dận Chân vẫn đều muốn đi ra ngoài có liên quan, hắn có xác minh mục tiêu, hắn phải nhanh một chút đi ra ngoài, hắn trọng sinh , như vậy hắn liền muốn thay đổi Đại Thanh, hắn phải làm nhiều lắm, cho nên không thể chậm trễ ở trong này.
Hơn nữa theo chính hắn cân nhắc tinh thần lực, tuy rằng không có hoàn toàn rèn luyện phương pháp, nhưng là lãng phí sạch sẽ lại khôi phục, những năm gần đây tứ tứ tinh thần lực đã ở tăng trưởng, hơn nữa tự mình học xong bộ phận tinh thần công kích.
Hôm nay đột nhiên nghe được một câu câu hỏi, dận theo bản năng liền hỏi lại trở về.
Sau đó, tứ tứ lập tức liền phản ứng lại đây, hắn muốn hỏi rõ ràng, cho nên nói lải nhải bản chất bắt đầu phát tác.
Lan Đình còn tại lo lắng như thế nào trả lời thời điểm, kết quả đã bị Dận Chân một cái có một uy hiếp cùng vấn đề công kích chịu không nổi .
"Cũng không phải ta đem ngươi quan ở trong này , ngươi nói ngươi là trẫm, quả thực là nói bậy, trẫm này cái tự xưng, sở có người đều biết nói chỉ có vạn tuế gia mới có thể dùng, đương kim Khang Hi Hoàng Thượng nhưng là hảo hảo , ngươi nói ngươi là ai?"
Lan Đình lòng nghĩ, của ngươi nói lải nhải ta ở bên ngoài không thể không chịu đựng, hiện tại đi, cô nãi nãi khẳng định là muốn phản bác .
Tứ tứ câu hỏi bị Lan Đình như vậy một câu cấp đánh gãy , nhưng là Dận Chân nghe xong, có điểm choáng váng, hắn mấy trăm năm đến thói quen như vậy tự xưng, trọng sinh sau đó đương nhiên hiểu không có thể như vậy xưng hô, nhưng là này vài năm loại trạng thái này làm cho hắn lại đã quên.
Dù sao hiện tại trạng thái cùng mấy trăm năm hồn phách trạng thái là một dạng , cho nên đôi khi thói quen cũng không phải tốt như vậy sửa .
"Hiện tại là Khang Hi bao nhiêu năm."
Dận Chân nghĩ nghĩ, cảm thấy vẫn là từ từ sẽ đến có vẻ hảo, vừa mới hắn là rất sốt ruột .
"Khang Hi ba mươi tám năm." Lan Đình cảm thấy vấn đề này là có thể trả lời .
Tứ tứ vừa nghe choáng váng, hắn đã muốn hôn mê lâu như vậy sao, hơn mười năm , một cái hôn mê hơn mười năm hoàng tử, làm sao có thể kế thừa ngôi vị hoàng đế.
"Hoàng thất trong có cái gì đại tin tức sao? Hoặc là nói hoàng gia có cái gì dị thường không có?"
"Đại tin tức, trên cơ bản mỗi người đều biết đến đại sự, Hoàng Thượng vài lần ngự giá thân chinh, cát ngươi đan bị diệt , bất quá này cũng là vài năm trước chuyện tình , thái tử cưới thái tử phi, còn có... Ta vì sao phải về đáp của ngươi này vấn đề, ngươi là ai a! Hơn nữa ngươi là như thế nào đem ta làm đến nơi đây đến, ngươi chạy nhanh thành thật công đạo."
Lan Đình lòng nghĩ, xem tại Dận Chân mặt mũi thượng, ta trả lời ngươi mấy vấn đề cũng là được, hiện tại không thể chỉ là ta tại trả lời a, ngươi tới làm bức cung , ta cũng không phải phạm nhân a!
"Cái gì bảo ta đem ngươi vây ở chỗ này ." Dận Chân mạc danh kỳ diệu, này không phải muốn gán tội cho người khác sao?
Hắn còn bị khốn rất, khi nào thì cũng có bản lĩnh tại tạo nên một cái , nếu nếu có thể có như vậy năng lực, như vậy ít nhất cùng hắn nói chuyện phiếm khẳng định sẽ không quá ít .
"Không phải ngươi làm là ai làm , ta vừa cảm giác tỉnh lại, liền ở trong này , ngươi chạy nhanh phóng ta đi ra ngoài, ta sắp sinh sản , nếu hài tử của ta có cái gì vạn nhất trong lời nói, ta nhất định sẽ không bỏ qua của ngươi."
Lan Đình vốn đang nghĩ muốn cùng Dận Chân so chiêu, nhưng là đột nhiên mới nhớ tới của nàng thời gian không nhiều lắm , mang thai chín tháng , nàng nhưng là hoài không chỉ hai cái, nói không chừng tùy thời sẽ sinh sản, nàng còn ở nơi này cùng Ung Chính ma sát cái gì a!
"Ngươi là một cái phụ nữ có thai." Dận Chân nhưng thật ra nghe ra này thanh âm là một nữ nhân , nhưng là như thế nào là một cái sản phụ, hắn mấy trăm năm đến cái thứ nhất có thể sử dụng linh hồn trạng thái trao đổi nhân.
"Đối, ta là Đại Thanh tứ hoàng tử chính phúc tấn, ngươi chạy nhanh phóng ta đi ra ngoài, bằng không..."
Lan Đình lòng nghĩ, liền ngươi hội uy hiếp sao? Lan Đình nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình nói đi ra ngoài cũng không có gì, bằng không Dận Chân vẫn công kích, nàng khả năng liền lại ở chỗ này trở về không được.
"Cái gì, tứ đại ca chính phúc tấn, ngươi sắp sinh sản , ngươi là Ô Lạp Na Lạp thị." Dận Chân thật không ngờ hắn cư nhiên đưa tới là của hắn thê tử, chẳng lẽ nói bên ngoài hắn hoàn hảo tốt, không có hôn mê hơn mười năm, bất quá Khang Hi ba mươi tám năm, Ô Lạp Na Lạp thị cái kia thời điểm không có tái sinh tử a!
"Cái gì Ô Lạp Na Lạp thị, ta họ phú sát, ta hiện tại hoài là song sinh tử, ngươi chạy nhanh cho ta đi ra ngoài, bằng không ta mẫu tử có cái vạn nhất, ta hợp lại kính toàn lực, cũng sẽ không cho ngươi đi ra."
Song sinh tử, Phú Sát thị, như thế nào biến hóa nhiều như vậy, tứ tứ bị Lan Đình trong lời nói bánh hàm tin tức cấp trấn ở, thật lâu đều không có ngôn ngữ.
☆, 117 tấn giang v chương
"Ngươi nói ngươi là tứ đại ca chính phúc tấn, Phú Sát thị."
Vì xác định chính mình không có nghe sai, Dận Chân lại hỏi một lần.
"Đúng vậy, ngươi rốt cuộc là ai, vì sao vô duyên vô cớ đem ta làm đến nơi đây đến."
Lan Đình lại một lần trả lời Dận Chân câu hỏi sau đó, ngay sau đó truy vấn nói.
Lan Đình là rất rõ ràng sự tình trải qua , dựa theo nàng lý giải hảo giống này cái cùng tứ tứ quan hệ cũng không đại, nhưng là không gian hiện tại là ở Dận Chân tay thượng, sau đó nàng mạc danh kỳ diệu xuất hiện tại không gian lại không thể ra đi, lại là vì Ung Chính, cho nên cho dù Ung Chính không phải cố ý , Lan Đình cũng cho rằng nàng không có tìm lầm nhân.
Dù sao Lan Đình khẳng định là sẽ không nói đi ra không gian vốn là của nàng, sự tình toàn bộ nguyên nhân, trải qua, đương nhiên trước mắt còn không biết kết quả, nàng đều biết nói, hiện tại nàng cần phải làm là tìm Ung Chính giải quyết vấn đề.
Dựa theo Lan Đình tính toán, chỉ cần Ung Chính không hề công kích , như vậy nàng hẳn là rất nhanh có thể đi trở về, xem ra không ngừng tinh thần ấn ký đã bị công kích, khiến nàng tinh thần lực đã bị thương hại, cho nên nàng tinh thần thể mới sẽ xuất hiện ở trong này, đây là Lan Đình có thể tìm được tốt nhất giải thích.
Mà không gian vì sao không có bảo hộ nàng, đơn giản a, bởi vì hiện tại không gian là Dận Chân , còn vì sao không có công kích nàng, thậm chí còn nàng gả cho Dận Chân sau đó, liền phát hiện này trống rỗng gian, cũng có thể có đáp án .
Vì vậy không gian có một tia nàng tinh thần ấn ký, tuy rằng cùng Ung Chính trí nhớ phong ấn tại với nhau , nhưng là đó cũng là nàng tinh thần lực a!
Cho nên xem ra hai người là không thể cho nhau thương hại, giúp đỡ cho nhau, hiện tại chỉ có thể như thế .
Dù sao đứa nhỏ trọng yếu, đương nhiên nếu nàng không thể ra đi trong lời nói, nói không chừng chính nàng mệnh cũng liền không bảo đảm , cho nên nói Lan Đình phi thường thống khoái nói ra nàng trước mắt thân phận.
Mà Ung Chính đâu, giản lược đan lời nói bên trong đã muốn đã biết không ít, kiếp này hắn xem ra cũng không có dựa theo hắn theo ở tivi mặt nhìn đến hôn mê bất tỉnh, mà là vẫn như vậy trưởng thành, hơn nữa đã muốn cưới vợ, thậm chí còn sắp làm a mã, song bào thai, như thế phúc khí một cọc.
Bất quá phúc tấn chọn người như thế nào thay đổi, Ung Chính gia không kịp nghĩ nhiều, hắn tuy rằng không biết Lan Đình, nhưng là hai cái người xa lạ trong đó đôi khi ngược lại là sẽ không lừa gạt.
Huống chi là ở như vậy mạc danh kỳ diệu trạng thái hạ, nếu hắn không phải có chứa nhiều trải qua, hắn tại đời Thanh thời điểm nếu gặp gỡ chuyện như vậy, như vậy hắn phản ứng đầu tiên nhất định là trúng tà thuật.
Ung Chính ngươi tưởng nhằm vào, Dận Chân hiện tại không phải là cho rằng Lan Đình trúng ghét thắng thuật sao?
Nhưng là hắn trước mắt Phú Sát thị, tựa hồ là cũng không rất sợ hãi, bất quá Ung Chính trong nháy mắt chính mình tìm được rồi giải thích, nàng là cho rằng trẫm giở trò quỷ, có thể là âm thầm trấn định, hơn nữa vì mẫu tắc cường, sắp sinh sản mẫu thân, đôi khi bạo vọng lại lực lượng là cường đại .
Nghĩ đến đây, Ung Chính đối Lan Đình có một tia tốt ấn tượng.
"Ngươi như thế nào đến, ta không biết, bất quá hẳn là theo ta không có vấn đề gì."
Những lời này Ung Chính chính mình trả lời cũng không là khẳng định ngữ khí, dù sao rốt cuộc đã xảy ra cái gì hắn cũng không biết, nhưng là cái thứ nhất cùng hắn người nói chuyện, cư nhiên là hắn thê tử, tuy rằng chọn người thay đổi, nhưng là Ung Chính đối với hắn sắp làm a mã chuyện tình là nhất điểm chuẩn bị đều không có.
Tổng cảm thấy tốt lắm giống không phải của hắn đứa nhỏ.
"Không phải ngươi đó là ai, cầu ngươi tưởng nghĩ biện pháp đi, nếu ta muốn tại không thể trở về trong lời nói, hài tử của ta khả năng liền..." Nói xong nói xong, Lan Đình thật sự khóc lên, tuy rằng tinh thần lực là không có nước mắt , nhưng là cái loại này rung động lòng người thần cảm giác, cũng là kinh người .
Ung Chính cũng bị đả động , dù sao đây là tinh thần trong đó trực tiếp trao đổi, có thể nói là xâm nhập linh hồn , Ung Chính chính mình chính là một cái mong đợi tình thương của mẹ nhiều năm nhân, nhưng là Đức phi là vẫn đều cho hắn không phải tình thương của mẹ, mà là đả kích.
Cho nên Lan Đình hành động làm cho Ung Chính thâm trầm cảm thấy đây là một cái trân trọng đứa nhỏ hảo mẫu thân, hơn nữa có vẫn là chính mình danh nghĩa đứa nhỏ.
Nhưng là hắn rốt cuộc muốn làm như thế nào đâu, này cái Ung Chính là thật không biết.
"Ta không biết ngươi vì sao xuất hiện ở trong này, đồng dạng ta cũng không rõ ràng lắm ngươi như thế nào mới có thể trở về." Ung Chính lòng nghĩ ta nói đều là thật sự, không cần nói ngươi , liền ngay cả ta chính mình là như thế nào xuất hiện tại như vậy cái địa phương, ta cũng không biết, trước mắt nghĩ đến chính là trước chạy ra trước mắt nhà giam nói sau, xem ra Phú Sát thị là ở chính mình bên ngoài, mà nàng còn nói muốn chính mình hỗ trợ, mới có thể trở về.
Chẳng lẽ nói này cái bên ngoài là một cái lớn hơn nữa nhà giam, nhưng là Ung Chính theo có chút thời điểm hắn thông qua đám mây chỗ đã thấy, rõ ràng chính là ngoại giới a! Nhưng là Phú Sát thị cũng sẽ không nói dối a!
Phải biết rằng, chính mình nhưng là vẫn đều tại trên bầu trời mặt phiêu đãng , cho nên Phú Sát thị có thể cùng hắn trao đổi, khẳng định cũng là linh hồn thể tại Thiên Sơn, mà này cái khẳng định không phải người bình thường có thể làm được đến .
Ung Chính trong nháy mắt đã nghĩ như vậy rất nhiều nhưng là mặc kệ Ung Chính như thế nào đoán, hắn đều cảm thấy trước muốn chạy đi nói sau.
"Ngươi vừa mới có phải hay không luôn luôn tại công kích này bên ngoài đám mây." Lan Đình lòng nghĩ, ta là thật sự không có thời gian , cho nên Lan Đình không thể làm cho Ung Chính đến tự hỏi , nàng cần phải làm là về trước gia, còn cái khác rồi nói sau.
"Trẫm, ta vẫn đều tại công kích." Ung Chính theo bản năng dùng trẫm, sau đó phản ứng lại đây, Khang Hi trên đời, hắn vẫn là có ta có vẻ hảo.
"Ta cảm thấy ngươi công kích thời điểm, ta có một loại cảm giác, hình như là bởi vì ngươi công kích ta mới xuất hiện ở trong này ." Lan Đình thật cẩn thận nói, nàng không có cách nào quan sát Dận Chân biểu tình, chỉ có thể khống chế chính mình ngữ khí.
"Ngươi có thể hay không chậm rãi công kích, cho ta một đoạn thời gian, cho ta sinh hạ đứa nhỏ, chỉ cần đứa nhỏ bình an, ta chính là lại thành cái dạng này cũng không sao cả, van cầu ngươi ."
Lan Đình là thật khẩn cầu, đứa nhỏ đều là mẫu thân trong lòng, Lan Đình đương nhiên cũng sẽ không ngoại lệ.
Ung Chính khó được gật gật đầu, nửa ngày cảm thấy bên ngoài không có thanh âm, mới phản ứng lại đây Lan Đình nhìn không tới.
"Ta đáp ứng ngươi , ta sẽ tu dưỡng ba tháng thời gian, nếu mặt sau lại công kích, ngươi nếu tái xuất hiện tại đây, ta đây sẽ không có thể buông tha cho ."
Ung đang nói, lòng nghĩ, này coi như là trẫm thành toàn đứa nhỏ, còn có Phú Sát thị của ngươi một mảnh yêu tử chi tâm.
Trên thực tế Ung Chính trải qua nhiều như vậy, có thể bị đả động là thực không dễ dàng một việc, nhưng là Đức phi không chỉ có là hắn trong lòng một cây xuyên, cũng là hắn trong lòng uy hiếp chỗ, dù sao hắn khát vọng tình thương của mẹ nhiều năm.
Đương nhiên đổi một người cũng chưa nhất định có thể đi, nhưng là Lan Đình còn có một thân phận a, tứ đại ca chính phúc tấn, cho nên Ung Chính cuối cùng nhượng bộ .
Theo Ung Chính không hề công kích, Lan Đình bắt đầu dựa theo nàng biết đến tinh thần bí tịch khôi phục , quả nhiên, ba ngày sau đó, Lan Đình cảm thấy chính mình có thể đi trở về.
"Ta hảo muốn đi rồi, ngươi muốn nhiều khá bảo trọng, ngươi cấp thời gian ta nhớ kỹ, ta nhất định hội an lập ."
Lan Đình này cái buồn bực a, ba tháng, nhưng thật ra có thể cam đoan đứa nhỏ sinh sản, bất quá chính mình còn muốn tiếp tục đến vậy một du, loại này cảm thấy thật là không quá thoải mái.
"Ngươi cũng bảo trọng!" Ung Chính có điểm không thói quen, nhiều năm qua hắn đều là một người, như vậy trạng thái đột nhiên có một ngày gặp đồng bạn, hơn nữa này đồng bạn thân phận hay là hắn không biết thê tử, vài ngày trao đổi, làm cho Ung Chính có điểm luyến tiếc, nhưng là hắn cũng biết không có thể ngăn trở, cho nên chính là nói đơn giản như vậy một câu.
Một trận từng cơn gió nhẹ thổi qua, Lan Đình tinh thần lực tựa hồ là tiêu thất.
Ung Chính lại khôi phục thành một người, Ung Chính đã đáp ứng rồi ba tháng sẽ không lại công kích, nói đến hắn sẽ làm được.
Tuy rằng chỉ có ngắn ngủn vài ngày thời gian, khả là linh hồn mặt trên trao đổi, hơn nữa Lan Đình chính mình thân phận, cùng biểu hiện ra ngoài tình thương của mẹ, thành công làm cho Ung Chính nhớ kỹ nàng.
"Tứ gia, phúc tấn, phúc tấn thanh tỉnh ."
"Ngươi nói cái gì?" Dận Chân ngày đó vẫn đều tại lo lắng Lan Đình, này hội hắn cũng là vừa mới nghỉ ngơi hai cái canh giờ.
"Phúc tấn là thật thanh tỉnh ."
Dận Chân vừa nghe, vội vàng hướng Lan Đình gian phòng chạy đi đâu đi.
"Làm cho gia lo lắng ." Lan Đình nhìn hướng vào Dận Chân, khi nào thì hắn cư nhiên có thể coi thường quy củ, nhìn tứ tứ đó dày đặc vành nhãn đen, còn có ánh mắt gian thản nhiên vẻ buồn rầu, Lan Đình lòng nghĩ mặc kệ Dận Chân là vì hắn thân thể tật xấu vẫn là khác, nàng đều đã nhớ kỹ Dận Chân này một mảnh quan tâm.
"Phúc tấn, ngươi thật sự tốt lắm, hảo hảo, làm cho người ta cấp người trong phủ trọng thưởng." Lan Đình tuy rằng mỗi ngày còn có thể thanh tỉnh hai cái canh giờ tả hữu, nhưng là đó đều là nửa ngủ nửa tỉnh, tuyệt đối sẽ không như vậy nói với hắn nói.
"Ngươi cuối cùng là tỉnh, bằng không..." Dận Chân dù sao cũng là hoàng tử, lo lắng trong lời nói vẫn là không có hoàn toàn nói ra miệng.
Một đám thái y lại lại đây cấp Lan Đình bắt mạch, thái y viện hiện tại một phần ba thái y đều tại tứ đại ca nơi này, đây là Khang Hi phân phó , hơn nữa có năng lực còn tại không ngừng thay phiên .
Đồng thời Dận Chân trong phủ làm việc thiện, tề Giai thị nơi nơi bái phật đợi chút, mặc kệ là cái gì một dạng khởi đến tác dụng, dù sao Lan Đình là tỉnh, này là đủ rồi.
"Tứ gia, phúc tấn thân thể an khang, khẳng định là không có vấn đề ."
Dận Chân chỉ biết sẽ là như vậy cái kết quả, Lan Đình không có tỉnh lại bọn họ đã nói Lan Đình thân thể tốt lắm, hiện tại tỉnh lại khẳng định vẫn là không thay đổi .
"Gia đã biết, người tới đi cấp Hoàng a mã cùng Ngạch nương báo tin vui."
"Ngươi là nói lão tứ gia tỉnh, thật tốt quá, phía sau tỉnh lại, cuối cùng là có thể thở dài nhẹ nhõm một hơi ." Đồng Giai thị vừa nghe đến tin tức, cao hứng cực kỳ, dù sao nàng cũng vẫn đều tại lo lắng, nếu Lan Đình còn không thanh tỉnh, như vậy đứa nhỏ an toàn liền khẳng định thành vấn đề.
"Lão tứ gia phúc khí quả thật không sai." Khang Hi chậm rãi nói xong, bắt tay đưa cho Đồng Giai thị, Khang Hi tay bên trong có một trương tờ giấy.
"Hoàng Thượng, đây là..."
"Lạt ma cho trẫm đáp lời."
Khang Hi là phái người đi tìm lạt ma, tuy rằng lạt ma tại Mông Cổ du lịch, nhưng là Khang Hi nhân vẫn là tìm được rồi, tuy rằng lạt ma không có tự mình đến, nhưng vẫn là truyền nói trở về.
"Đây là gặp nạn trình tường, chuyển nguy thành an ý tứ."
"Xem ra lạt ma nói xác thực thực không có sai a!"
Mặc kệ những người khác như thế nào nghị luận, Lan Đình hiện tại một lòng một dạ chính là hảo hảo tu dưỡng, sau đó nhiều hơn tiêu sái động, nàng tại trên giường đã muốn ngủ không ít thời gian , hiện tại muốn cam đoan mỗi ngày nhiều đi nhất điểm lộ, Lan Đình cũng hy vọng của nàng sinh sản có thể thuận lợi một ít a!
Lại qua nửa tháng tả hữu, Lan Đình còn tại tự hỏi , như thế nào này một thai thật sự muốn mười tháng thời điểm, đột nhiên cảm thấy của nàng bụng thương lên.
"Mau mau, đi chuẩn bị, ta muốn sinh ."
Như vậy một câu vừa ra tới, nhất thời trong phủ náo nhiệt, không đúng là gà bay chó sủa lên.
☆, 118 tấn giang v chương
Có lẽ là Lan Đình mang thai thời điểm tinh thần lực đã bị đánh sâu vào, đương nhiên tại Dận Chân xem ra Lan Đình thời gian mang thai nội đã bị thương hại không nhỏ, cho nên lần này sinh sản thời điểm, Lan Đình nhưng thật ra cực vì thuận lợi, thống khoái liền sinh ra ba cái tiểu đại ca.
"Gia có tứ con trai, một cái nữ nhi , hơn nữa đều là con vợ cả." Dận Chân nghe được tin tức thời điểm cao hứng hỏng rồi, này cái số lượng, trước mắt cũng chỉ có đại a ca Dận Kỳ có thể cho hắn so sánh với.
Nhưng là số lượng là giống nhau, chẳng qua nam nữ hoàn toàn tương phản a, Dận Kỳ là bốn cái nữ nhi một con trai, mà Dận Chân đâu là tứ ca nhi tử một cái nữ nhi.
"Thưởng, trọng thưởng, sở hữu nô tài đều thưởng một năm nguyệt ngân."
Dận Chân cảm thấy đây là gần nhất hắn nghe được tốt nhất tin tức , một đoạn này thời gian hắn vẫn đều tại lo lắng Lan Đình, bao gồm đứa nhỏ, hiện tại đã biết mẫu tử mấy người cùng an, chính là luôn luôn tiết kiệm tứ tứ cũng khó được hào phóng một hồi.
Tin tức rất nhanh liền truyền đi ra ngoài.
"Biểu muội, xem ra lạt ma nói thực không có sai a, lão tứ gia phúc khí là không sai, ba bào thai, Dận Chân đã muốn có tứ con trai , tốt lắm tốt lắm!" Khang Hi được đến tin tức trước tiên liền cảm thấy hẳn là làm cho Đồng Giai thị biết.
"Đây là Hoàng Thượng ban ân, bằng không Dận Chân đi đâu mà tìm như vậy một cái phúc tấn, cho nên ta xem a, vẫn là biểu ca chỉ hôn chỉ hảo."
Đồng Giai thị thực sự vui mừng, Lan Đình bình an tỉnh lại, lại sinh ra ba con trai, như vậy của nàng địa vị đã muốn an ổn cực kỳ.
Trước một đoạn thời gian, bởi vì Lan Đình hôn mê, Đồng Giai thị không tốt nhiều gặp Dận Chân, nhưng chỉ có số lượng không nhiều lắm vài lần gặp mặt, Đồng Giai thị đều có thể cảm thấy Dận Chân gầy yếu, Đồng Giai thị trong lòng hiểu được, thủy chung chỉ có một nữ nhân Dận Chân đối Lan Đình cảm tình đương nhiên là không đồng dạng như vậy.
Nàng cũng tự biết tại Khang Hi trong lòng có nhất định phân lượng, nhưng là Khang Hi nữ nhân nhiều lắm, cho dù Khang Hi không thèm để ý, khả tổng sẽ có người phân đi nhất bộ phận. Ví dụ như qua đời nhân hiếu Hoàng Hậu, trên đời nghi phi đợi chút.
Dận Chân sẽ không đồng , hắn chính là thích này nữ nhân của hắn, nhưng là nếu chỉ có thể có Lan Đình một người trong lời nói, Lan Đình tại Dận Chân trong lòng cũng là không đồng dạng như vậy. Huống chi theo Đồng Giai thị quan sát Dận Chân cho tới bây giờ vốn không có thích qua cái khác nữ tử.
Cũng là, vốn Dận Chân tiếp xúc nữ nhân sẽ không nhiều, vừa vừa mới chuẩn bị thông phòng nha đầu đi, Dận Chân liền phát hiện này cái tật xấu, mặt sau mặc kệ là cái gì nữ tử, đều đã làm cho Dận Chân nhớ tới của hắn chứng bệnh, tứ tứ không có chán ghét nữ nhân đã muốn thực không dễ dàng .
Cũng may có Lan Đình, bằng không của nàng này cái từ bé nuôi lớn nhi tử, tuy rằng sẽ không trên danh nghĩa đánh quang côn, nhưng trên thực tế phỏng chừng chính là Liễu Hạ Huệ tái thế .
"Đó là Dận Chân phúc khí."
Khang Hi lòng nghĩ, lão tứ ngươi thượng cả đời xem ra này cái tình trái khiếm vẫn là rất trình độ , vốn trẫm còn lo lắng , lạt ma nói là vì thượng nhất thế nhân, mới có kiếp này quả.
Ngươi cả đời này chỉ có thể có Phú Sát thị một nữ nhân, như vậy con nối dòng vấn đề, nhưng là hiện tại xem ra bốn cái con vợ cả nhi tử, này cái con số đã muốn không ít , hơn nữa này chính là hai thai, nếu lại có như vậy hai thai, như vậy phỏng chừng thiên hạ nam nhân đều nguyện ý đi khiếm như vậy một đoạn tình trái .
Hơn nữa Phú Sát thị cũng quả thật thực phát triển, Khang Hi vốn cho rằng có nợ khẳng định không là cái gì chuyện tốt, nhưng là cũng không biết Dận Chân là như thế nào khiếm , giống như khiếm còn cùng người khác không giống với, hoặc là nói là Phú Sát thị đòi nợ phương pháp cùng hắn nhân bất đồng.
"Biểu ca, đó ba cái tân sinh ra tiểu đại ca, còn muốn phiền toái biểu ca ban danh ."
Khang Hi tâm tư cũng chính là vòng vo như vậy một chút, nghe xong Đồng Giai thị trong lời nói sau đó, trở về thần .
"Ba bào thai, cũng là thực hiếm lạ , trẫm cần phải cẩn thận suy nghĩ, ngươi nói cho Dận Chân, nhũ danh trẫm sẽ không hỏi đến , từ bọn họ đi, đại danh chờ trẫm tưởng tốt lắm, tự nhiên hội cho hắn biết ."
"Nô tì đã biết."
Khang Hi cùng Đồng Giai thị đều là tại vì Dận Chân cao hứng, nhưng là có người liền không giống với .
"Bát ca, này mắt xem xét ta đều kế hoạch tốt lắm, thậm chí ngay cả chọn người đều có , nhưng là tứ tẩu nàng chuyển động một vòng, ta nhiều như vậy tâm tư liền uổng phí ." Dận Đường này cái buồn bực a, hắn cùng Dận Chân quan hệ không tốt, theo Dận Chân đem đầu của hắn phát tiễn rớt bắt đầu, hai người liền không đối phó.
Vốn nghĩ lúc này đây ít nhất có thể tìm một cấp Dận Chân thổi gối đầu phong , thật không ngờ Lan Đình thế nhưng thoát hiểm không nói, nhưng lại sinh ba con trai.
Thật sự là đại nạn không chết. Tất có hạnh phúc cuối đời này còn lại vài Dận Đường là sẽ không tưởng , dù sao hắn cùng Dận Chân nhưng là đối đầu, tuy rằng đều là Khang Hi nhi tử, khả quan hệ lại không được tốt lắm.
Nếu dựa theo lịch sử phát triển đi xuống, cho dù là có Lan Đình cùng Thọ Kỳ chờ chứa nhiều nhân tố tại, Dận Chân cùng Dận Đường bởi vì tính cách nguyên nhân đợi chút, cuối cùng nếu Dận Chân đi lên ngôi vị hoàng đế, Dận Đường vận mệnh khẳng định không tốt, nhưng là ai làm cho Ung Chính trải qua nhiều đâu, cho nên Dận Đường nhất định sẽ không đi lên thì ra đường xưa , đây là nói sau tạm thời không nhắc tới.
"Cửu đệ không cần suy nghĩ nhiều, vốn ta đã nói qua chờ tứ tẩu bên này thật sự có việc sau đó nói sau, bất quá ai đều cho rằng tứ tẩu khẳng định khổ sở này một cửa , lại thật không ngờ..."
"Bát ca, ít nhất chúng ta cũng không có động tĩnh." Nói tới đây, Dận Đường trên mặt đột nhiên biến tặc này này .
"Cửu đệ, làm sao vậy."
"Bát ca ngươi không biết, bởi vì ta chú ý tứ tẩu chuyện tình, mới phát hiện không chỉ có là chúng ta, trong kinh thành không hề ít gia đều tại đánh tứ ca chủ ý, sẽ chờ tứ tẩu không tốt , bọn họ mà bắt đầu bính đáp, bát ca không chú ý, trước một đoạn thời gian, trong cung bên kia tiến cung đi lại nhân cũng không ít, chính là nói kém cỏi mà thôi. Bát ca ngươi nói, nếu làm cho Hoàng a mã đã biết nhiều như vậy nhân gia đều coi trọng tứ ca, bát ca, ngươi nói Hoàng a mã hội nghĩ như thế nào."
Dận Đường cảm thấy của hắn này cái linh cơ vừa động thật là thật tốt, làm cho Khang Hi đối Dận Chân có ngờ vực vô căn cứ, khẳng định là nhất kiện tốt chuyện tình.
"Cửu đệ, ngươi có thể tra được chuyện tình, Hoàng a mã có thể không biết, hơn nữa tứ ca đối tứ tẩu mối tình thắm thiết, đến nay trong phủ chỉ có tứ tẩu một người, liền hướng về phía tứ ca này cái hàng đầu, phỏng chừng rất nhiều người đều nguyện ý đánh tứ ca chủ ý. Bất quá ngươi tưởng cũng không sai, hơi chút sửa thượng một sửa. Tứ ca nhưng là thái tử đảng, thả ra một ít phong đi ra ngoài, đã nói như vậy nhân coi trọng tứ ca, là vì tứ ca tình thâm, cũng là vì đặt lên thái tử, còn lại sẽ không phải làm ."
Dận Đường vừa nghe, vươn ngón tay cái, "Bát ca, còn là ngươi chủ ý hảo."
Dận Chân tình thâm là thật , thái tử đảng cũng là thật sự, người khác coi trọng lão tứ cũng là thật sự, cố tình thoáng thổi lên đó sao một tia phong, chỉ cần làm cho Hoàng a mã thoáng nhận thức làm thái tử tưởng mượn sức thế lực, tất nhiên hội bao nhiêu có điều bất mãn, cái này đạt tới bọn họ mục đích .
Dận Đường rất nhanh đã đi xuống đi an bài .
Không có vài ngày, âm thầm liền có người nói dậy việc này.
Đương nhiên Khang Hi ngự án mặt trên cũng làm ra vẻ sự tình tiền căn cùng trải qua.
Khang Hi cẩn thận lật xem một lần, trên thực tế hắn đã sớm biết.
Theo Lan Đình truyền ra tới quái bệnh bắt đầu, đến thái y viện sở có người đều khoanh tay, cũng đã có người có ý tưởng .
Mà đợi cho Shaman cùng phật đạo nhân sĩ cũng không có cách nào thời điểm, đã muốn có người bắt đầu chạy quan hệ , tuy rằng chính là tiểu đánh tiểu nháo, nhưng là nhiều như vậy nhân với nhau có ý tưởng, vẫn là có gió thổi cỏ lay .
Nhìn những người đó trong nhà mặt, tổng binh linh tinh, tướng quân linh tinh nhân rất nhiều, xem ra có binh quyền nhân ý tưởng không ít a!
"Trẫm lão tứ lực hấp dẫn không nhỏ a!" Khang Hi sờ sờ cằm, trong lòng tưởng mãn thú vị vị .
Xem ra đánh Dận Chân kế phúc tấn chủ ý nhân không ít, Mãn Châu thế gia vọng tộc nhưng thật ra động tác không nhiều lắm, biết trẫm chọn kế phúc tấn khả năng sẽ không tuyển gia thế tốt lắm , bọn họ ý tưởng không sai.
Dận Nhưng mượn sức thế lực, thậm chí là binh quyền, vốn Dận Tự bọn họ kế hoạch tốt lắm, hơn nữa bọn họ nói cũng đều là sự thật, chính là thoáng khuyếch đại như vậy một chút, làm cho người ta có thể nhiều liên tưởng một chút.
Có thể nói không có gì sơ hở, vấn đề ngay tại với bọn họ tin tức mất linh quang, khuyết thiếu một cái trọng yếu đốt.
"Dận Nhưng thông qua Dận Chân kế phúc tấn chọn người mượn sức binh quyền, đây là cái gì loạn thất bát tao . Đó còn không bằng Dận Nhưng chính mình có sườn phúc tấn chọn người đi thu mua đâu, thái tử tự thân xuất mã, đương nhiên hiệu quả rất tốt nhất điểm."
Khang Hi đã quên, Dận Nhưng hậu viện bình thường hắn đều là tự mình hỏi đến , chính là Dận Nhưng đề suất , Khang Hi cũng không nhất định đáp ứng a!
Kế phúc tấn chọn người tuy rằng Khang Hi cũng sẽ quản, nhưng là cấp đại ca bên này thêm thượng nhất điểm thê tộc thế lực lại bình thường bất quá .
"Xem ra lão tứ thật sự là một cái hương bánh trái!" Nhìn những người đó bởi vì Dận Chân đối phúc tấn mối tình thắm thiết, cho nên hy vọng chính mình nữ nhi cũng có như vậy một cọc tốt hôn sự, không chỉ có có thể gả nhập hoàng gia, nữ nhi còn có một hảo quy túc, thật sự là nhất cử lưỡng tiện.
Khang Hi nghĩ đến đây, lại bắt đầu thầm oán khởi Dận Chân đến đây.
Ngươi nói ngươi trước một đoạn biểu hiện cũng không tránh khỏi thật tốt quá nhất điểm đi.
Khang Hi này nói là cái gì, đương nhiên là Lan Đình tại hôn mê trong lúc, Dận Chân hướng Khang Hi đưa ra muốn toàn tâm chiếu cố Lan Đình yêu cầu, Khang Hi hiểu được nguyên nhân, hắn đáp ứng rồi.
Nhưng là người khác không biết a!
Bọn họ nhìn đến chính là mặt lạnh tứ gia, luôn luôn còn thật sự ban sai tứ đại ca cư nhiên bỏ xuống sở hữu chuyện gì, toàn tâm toàn ý chiếu cố tứ phúc tấn.
Hơn nữa vì tứ phúc tấn, tứ đại ca là đem kinh thành phụ cận sở hữu lớn nhỏ miếu thờ còn có nổi danh phật đạo nhân sĩ, thậm chí ngay cả lạt ma nơi đó hắn đều suy nghĩ biện pháp, này phiên ép buộc kinh thành cao thấp là không người không biết.
Mọi người đều nói tứ đại ca đối tứ phúc tấn thật sự là tốt không có chuyện nói.
Nhìn chính mình nhi tử đi lên này một thế hệ Ái Tân Giác La tình loại ngai vàng, tiếp nhận Thuận Trị gậy, Khang Hi đau đầu cực kỳ.
Nhưng là trọng tình nghe đồn, tổng so với lão tứ thân mình tật xấu truyền ra đi tốt nhất điểm đi!
Đọc xong sở hữu tin tức sau đó, Khang Hi thầm nghĩ.
"Này dẫn đường nhân vẫn là rất trình độ , đáng tiếc a, sơ sót nhất điểm. Bảo thành là biết Dận Chân thân thể tật xấu , cho nên tại lão tứ vấn đề thượng, bảo thành cũng hiểu được chân chính có lựa chọn quyền là Dận Chân bản nhân, phỏng chừng nếu lão tứ gia thực sự vấn đề gì trong lời nói, Dận Chân khả năng sẽ nâng thượng một cái sườn phúc tấn đặt ở bên ngoài thượng, cái khác sẽ không hội lo lắng , nếu đã không có Phú Sát thị, trẫm đều còn không có tưởng hảo trẫm muốn làm như thế nào đâu, các ngươi một đám đều có ý tưởng, nhưng lại cùng Dận Nhưng bắt tại với nhau, muốn điều tra rõ sở, nhìn xem rốt cuộc là ai chủ ý."
Dận Tự cùng Dận Đường bởi vì tin tức mất linh nguyên nhân, cho nên nhất định bọn họ ý tưởng bất thành, khả là bọn hắn làm việc cũng là thực ổn thỏa , cuối cùng cư nhiên làm cho mặt khác một người rơi xuống máng nước trong.
Thật là có tâm tài hoa hoa không phát, vô tâm sáp liễu liễu thành ấm.
☆, 119 tấn giang v chương
"Phúc tấn, ngươi cuối cùng là tỉnh."
Lan Đình vừa cảm giác tỉnh lại, cảm thấy cả người có khí lực hơn, nàng còn nhớ rõ nàng nghe được cuối cùng một cái cuối cùng đi ra sau đó mới ngủ đi qua .
"Ma ma, bọn nhỏ đâu."
"Phúc tấn, phòng sinh huyết khí trọng, đều tại cách vách đâu, có ngài chuẩn bị tốt mười hai cái ma ma thay phiên trông coi, nhưng lại nắm chắc hạ nô tài, ngài yên tâm đi. Hiện tại mấu chốt nhất liền là muốn đem trong tháng làm tốt, ngài mang thai trong lúc nhưng là gặp không ít chuyện tình, lần này nhất định phải hảo hảo điều dưỡng một chút."
Gừng ma ma đang an ủi Lan Đình, nàng coi như là nhìn Lan Đình lớn lên , nàng vừa mới tới đây thời điểm bất quá hơn ba mươi, hiện tại cũng là sắp năm mươi tuổi người.
"Vẫn là muốn phiền toái ma ma , ta nơi này hoàn hảo, nhất định nghe ngài ."
"Phu nhân vừa rồi trở về, nói là chờ ngài tỉnh, nhất định phải thông tri nàng."
"Ta làm cho Ngạch nương quan tâm , làm cho người ta cùng Ngạch nương nói một tiếng, ta cũng biết các ngươi vẫn đều tại lo lắng sinh sản thời điểm ta có thể hay không có nguy hiểm..."
"Phúc tấn!"
"Ma ma, ta nói là lời nói thật, vốn song thai liền chỉ có nhất định phiêu lưu, huống chi là ba bào thai, hiện tại tốt lắm, ta không có chuyện tình, Ngạch nương đã biết, cũng có thể ngủ an ổn chút."
"Lão nô đã biết, cái này làm cho người ta đi thông tri phu nhân bên kia."
Lan Đình cũng hiểu được chính mình thoải mái hơn, tuy rằng không thể lau, nhưng là vận công đợi chút vẫn là có thể .
Lại nói tiếp, lúc ấy nàng tuyển hai mươi năm tiểu vô tướng công, coi như là không sai, tuy rằng nàng không thế nào chăm học khổ luyện, nhưng là theo nắm giữ đến bây giờ mười mấy năm qua, của nàng võ công cuối cùng là tăng trưởng năm năm cao thấp nội công, khôi phục thân thể phương diện là không có vấn đề .
Hơn nữa tuy rằng là khuyết thiếu cùng người đánh nhau kinh nghiệm, nhưng là người bình thường thật sự không phải Lan Đình đối thủ.
Vốn Lan Đình tuyển hạng giữa liền chỉ có hạng nhất so với hắn nhân trì hoãn già cả hai mươi năm, tiểu vô tướng công lại cam đoan thanh xuân tốt nhất võ công, cho nên Lan Đình có nắm chắc nàng chính là đến năm mươi tuổi, thoạt nhìn hẳn là vẫn là giống như hơn hai mươi tuổi một dạng.
Lan Đình đã muốn có trực giác, của nàng trì hoãn hai mươi năm già cả đã muốn bắt đầu có tác dụng , tựa hồ nàng tinh khí thần vẫn đều là tại mười tám tuổi khi trạng thái.
Sở để khôi phục thân thể phương diện Lan Đình phi thường có tin tưởng, vì cam đoan trong tháng làm tốt lắm, Lan Đình dùng một giọt linh dịch, dù sao thân thể là của nàng, chỉ cần khỏe mạnh, không có gì là luyến tiếc .
Đợi cho tắm ba ngày đã xong sau đó đâu, ba cái tiểu tử kia bị ôm đến Lan Đình bên người đến đây, Lan Đình trái nhìn xem lại nhìn xem, cảm thấy thật sự là đáng yêu cực kỳ.
Rốt cuộc là nàng sinh đứa nhỏ, thấy thế nào chính là cảm thấy hảo.
"Gia nói cũng không nói gì tên gọi là gì a!" Lan Đình lòng nghĩ chẳng lẽ lớn nhỏ danh còn muốn chờ thánh chỉ sao, Khang Hi sẽ không mỗi một lần cũng không làm cho chính mình đặt tên đi.
"Gia nói, đại danh khẳng định là vạn tuế gia khởi , ba cái tiểu đại ca phúc tấn có thể trước hết nghĩ tưởng."
Lan Đình nghe xong, khóe miệng vừa kéo súc, này ba cái tiểu tử kia cũng không trọng, dù sao cũng là một thai, từng cái còn không đến ba cân trọng.
Đặt tên tự cái gì, không dễ dàng nhất , Lan Đình thì ra tại hiện đại thời điểm nhìn không ít tiểu thuyết, đôi khi nói mọi người tiểu thư cấp nha đầu đặt tên, rất nhiều thời điểm trình độ đều bình thường, làm cho Lan Đình xem , cảm thấy không nói gì.
Nhưng là đợi cho nàng chân chính xuyên qua sau đó mới phát hiện, làm cho nàng đặt tên, nàng cũng một dạng không nói gì, bằng không của nàng nha đầu sẽ không đều là cầm kỳ thư họa , chỉ có mặt sau đi theo tự không giống với, ban đầu là cái âm, hiện tại là cái ngữ, Lan Đình ngay cả mặt sau đều muốn tốt lắm, hay dùng vận tự, như vậy nàng sẽ không dùng đau đầu .
Mà cấp đứa nhỏ đặt tên, lại phiền toái, muốn lo lắng ngày sinh tháng đẻ, còn có kiêng dè, còn có chứa nhiều chú ý, ngũ hành đợi chút, cuối cùng Lan Đình cảm thấy vẫn là làm cho Dận Chân đi lo lắng đi, phương diện này của hắn nghiên cứu khẳng định so với chính mình thâm hơn.
Lan Đình thực vô lương nghĩ, dù sao này một tháng ta là tại làm trong tháng, cái khác cũng không dùng ta đến quản.
Nhưng thật ra tứ tứ bên kia, sự tình hắn cũng nghe nói, dù sao bát đại ca động tĩnh không nhỏ, Dận Chân cũng không phải bạch cấp , không đến mức ngay cả tiếng gió nhất điểm đều nghe không được.
"Ngươi nói, này rốt cuộc là ai làm ."
"Hiện tại muốn lo lắng là Hoàng Thượng có thể hay không nhận thức làm thái tử gia..."
Đáng tiếc Lan Đình không ở trong này, bằng không nhất định có thể chấn động, bởi vì đáp lời cư nhiên là một người đầu trọc hòa thượng, thì ra phía sau tứ tứ đã muốn cùng tính âm kết giao bằng hữu, cư nhiên có thể làm cho tính âm ngồi ở Dận Chân trong thư phòng mặt thương lượng sự tình, xem ra hai người quan hệ không đồng nhất loại a!
"Sẽ không, thả ra tiếng gió ít người quên đi một dạng, cho nên Hoàng a mã sẽ biết không phải nhị ca làm ."
Còn thiếu quên đi cái gì Dận Chân đương nhiên sẽ không nói, đó là hắn cần cả đời giữ bí mật riêng tư, nhưng là đúng là biết thái tử rõ ràng, Khang Hi rõ ràng, cho nên lần này chuyện tình Dận Chân ngược lại không lo lắng.
"Tứ gia có tuyệt đối nắm chắc." Tính âm có thể nghe đi ra Dận Chân không nghĩ những người khác biết nguyên nhân, nhưng là hắn muốn chính là Dận Chân cam đoan.
"Có mười phần nắm chắc."
"Như vậy bần tăng tưởng chính là dư thừa , bất quá mấy tin tức này bên trong, trừ bỏ đó một chút phong tựa hồ là có người ở dẫn động, cái khác đều là thật sự, mấu chốt chính là dẫn đường nhân, bần tăng cũng phái người điều tra qua, không có tra được cái gì cụ thể tin tức, bất quá theo đại cục mặt trên đến xem, thái tử nếu tại vạn tuế gia trong lòng loại cắt bỏ hoài nghi mầm móng, lớn nhất người thắng là ai, hẳn là liền là ai làm ."
Như vậy phân tích cũng là tính có lý, cuối cùng lợi ích rơi xuống trong tay ai, thường thường liền là ai làm . Đây là thực dễ dàng hiểu rõ ràng một việc.
"Ngươi chỉ là đại ca."
"Bần tăng cũng chính là như vậy một đoán, đương nhiên còn mới có thể cố ý đem tầm mắt dẫn tới đại a ca nơi đó, bất quá chúng ta nhân thủ quá ít , cho nên tại hướng thâm bên trong liền tra không đến cái gì ."
"Vậy không cần, gia không cần."
Dận Chân chính mình tuy rằng đối ngôi vị hoàng đế không có lòng suy tư, hắn cũng biết hắn không có khả năng, nhưng là tổng không thể sự tình gì cũng không biết đi, cho nên hắn lợi dụng ôn tuyền thôn trang được đến đó một bút bạc, cũng bắt đầu bồi dưỡng dậy chính mình cơ sở ngầm, tuy rằng nhân thủ không nhiều lắm, bất quá cũng là có vẻ có khả năng cao .
Tại Dận Chân ý tưởng bên trong, Khang Hi trên đời thời điểm, hắn cái gì đều không cần lo lắng, bởi vì thân thể hắn nguyên nhân, cho nên Hoàng a mã sẽ không đối hắn có bất luận cái gì lòng nghi ngờ, đợi cho thái tử kế vị liền càng đơn giản , thái tử cũng là cảm kích nhân, hắn chỉ muốn tiếp tục ban sai là được.
Đợi cho Dận Chân khôi phục trí nhớ sau đó đâu, này cái buồn bực a, của hắn này cái tật xấu cư nhiên trở thành Hoàng a mã thủy chung chưa từng hoài nghi của hắn là quan trọng nhất nguyên nhân, này xem như sáng mất sao?
Còn tính âm, hai người quen biết rất sớm , còn tại tứ tứ không có thành hôn phía trước, ngay lúc đó tứ tứ bởi vì nào đó không thể đối nhân ngôn nhân tố, cho nên đối với phật hiệu bắt đầu nghiên cứu, tổng không thể chỉ là chính mình một người ở nơi nào nghiên cứu đi, tổng muốn tìm một ít đại sư linh tinh , thường xuyên qua lại, cũng không biết như thế nào liền cùng tính âm nhận thức .
Hai người bắt đầu là đàm luận Phật học, mặt sau đợi cho Dận Chân thành hôn, độc lập khai phủ sau đó đâu, tính âm một ngày chính mình đã tìm tới cửa, Dận Chân cũng thu lưu hắn.
Dù sao Tứ bối lặc trong phủ địa phương không nhỏ, có một sân cấp tính âm ở lại cũng không tính cái gì, dù sao tứ đại ca yêu thích Phật học cũng là rất nhiều người đều biết đến sự tình.
Nhưng thật ra tính âm này cái đại hòa thượng, trên thực tế hắn tối sùng bái nhân là đạo diễn, yến vương chu lệ mưu sĩ, tĩnh nan chi dịch công thần.
Đương nhiên hiện tại nhưng là không có tạo phản thổ nhưỡng, nhưng là không có nghĩa là không thể phụ tá một cái hoàng tử thượng vị a, hắn liền nhìn trúng tứ đại ca.
Duy nhất tiếc nuối là, mặc kệ hắn như thế nào dẫn đường, vẫn là khuyên bảo, tứ đại ca hắn không có cái kia tâm tư a!
Nhưng là cái khác đại ca đâu, tính âm cho rằng hắn một cái người xuất gia liền càng khó nhập môn , hơn nữa hắn đến tứ gia nơi này, không có khả năng không ai biết, cho nên sửa đầu hắn chỗ là không cần suy nghĩ.
Tính âm tính là cùng Dận Chân so hăng hái , hắn cũng không tin hắn đem Tứ bối lặc ban bất quá đến.
Trên thực tế hắn thật là khó có thể ngay ngắn , bởi vì Dận Chân cũng hiểu được hắn không có khả năng đi lên cái kia vị trí , nếu không phải sau đó khôi phục trí nhớ trong lời nói, tính âm chỉ có thể là làm cả đời không công.
Đương nhiên một cái bài trừ bên ngoài, thì phải là Khang Hi đem vị trí tặng cho Dận Chân, khả đó cùng tính âm mưu hoa nhưng là nhất điểm quan hệ đều không có, thuần túy chính là ngôi vị hoàng đế theo bầu trời đến rơi xuống, này cái khả năng tính rất thấp.
Tính âm hiện tại đã muốn làm tốt ta bất nhập địa ngục ai vào địa ngục quyết tâm, xuất ra Phật tổ xả thân uy ưng quyết tâm, cùng Dận Chân như vậy hao thượng , bất quá hắn hiện tại tưởng là trước nước ấm nấu ếch nói sau.
Trên thực tế thấy được tứ đại ca đối Lan Đình cái loại này loại quan tâm sau, tính âm chính mình đều cảm thấy hắn có phải hay không thật sự hội đánh không công, nhưng là hiện tại hắn là lên thuyền giặc liền không có cách nào xuống dưới , này cũng là hắn cả đời theo đuổi chỗ. Cho nên tính âm cũng là chỉ có thể cắn răng nhận thức .
Mà Khang Hi bên này đâu, người của hắn thủ nhưng là so với Dận Chân nhiều hơn , hắn muốn biết cái gì, chỉ cần hắn chiếu sáng phương hướng, như vậy là nhất định hội có một kết quả .
Cho nên Khang Hi đã cắt bỏ quyết tâm muốn tra, khẳng định là muốn điều tra rõ sở .
Trên thực tế việc này tình phát sinh cũng chính là tại mấy ngày nay, cũng không có bao lâu thời gian, cho nên điều tra đến cũng không phiền toái.
Cái này muốn nói đến Dận Tự trình độ thật là không sai , hắn hiện tại tuy rằng là có tự lập chi tâm, nề hà hắn không có tự lập bản sự a!
Hắn từ bé là bị huệ phi nuôi lớn , tuy rằng hắn cùng lão cửu lão mười quan hệ vô cùng tốt, nhưng là trước mắt của hắn bát gia đảng nhiều nhất chính là cái lòng đất , hắn hiện tại thân phận là đại a ca trợ thủ.
Nhưng là Dận Tự thu mua nhân trình độ, đó kêu một cái cao a!
Cho nên hắn tìm người cũng là một hoàn khấu một hoàn, cuối cùng trên thực tế tiến hành thao tác là đại a ca một cái âm thầm nhân thủ, người này vốn sẽ không rõ ràng, nhân tuy rằng là Dận Kỳ , nhưng đối Dận Tự tìm người tới nói cái kia ám chỉ, hắn lý giải cũng rất hảo, sự tình làm được thực đúng chỗ.
Nề hà Dận Chân này cái tật xấu thật là một cái hố to, tuy rằng lần này không có hố đến thái tử.
"Ngươi là nói là lão đại chủ ý."
"Đúng vậy."
Khang Hi khoát tay, hắn cũng nhìn sở hữu điều tra, động thủ người nọ cũng là lão đại một cái gút, không phải Khang Hi bản nhân điều tra phỏng chừng cũng tra không được.
"Nhi tử lớn, tâm tư cũng liền hơn, Dận Kỳ, ngươi vẫn đều cùng bảo thành phân cao thấp, trẫm nhìn cũng liền gõ minh châu, chính là hy vọng ngươi có thể hiểu được, xem ra ngươi vẫn là chưa từ bỏ ý định a, liền bởi vì ngươi là hoàng trưởng tử, cho nên liền chỉ có này cái tâm tư, Dận Kỳ, ngươi là trị quân tài, bất quá không phải trị quốc tài, cho nên Dận Nhưng vị trí ngươi căn bản là không cần tưởng, nhưng là ngươi như thế nào liền không rõ này cái đơn giản đạo lý đâu, xem ra trẫm vẫn là cần làm điểm thế là tốt hay không nữa a!"
Khang Hi cắt bỏ quyết tâm, cho nên đại a ca liền có vẻ không hay ho , hắn tại cái gì cũng không biết điều kiện tiên quyết hạ, cứ như vậy tài đến hố trong.
☆, 120 tấn giang v chương
Lan Đình lần này trong tháng làm vô cùng tốt, vốn Dận Chân liền coi trọng, hơn nữa Lan Đình chính mình cũng có qua một lần kinh nghiệm , chính nàng đâu cũng là phi thường chú ý. Trong tháng trung gian tuy rằng không thể tắm rửa, nhưng là Lan Đình hội dùng khống chế hảo a, ít nhất âm thầm vẫn là làm cho chính mình có vẻ sạch sẽ .
Lan Đình đôi khi muốn khóc, xem nàng lựa chọn hỏa cầu thuật cùng khống chế hảo, mấy năm nay chân chính có thể sử dụng đến số lần, ngay cả một cái bàn tay đều không có.
Hơn nữa dùng cũng là muốn lén lút , nếu bị người phát hiện , Lan Đình đều lo lắng cho mình có thể hay không bị người cho rằng là yêu tinh .
Tuy rằng Lan Đình nhớ tới này thực buồn bực, đảo mắt vừa tưởng, Dận Chân chiếm được không gian, nhưng có thể khẳng định là thì ra hắn thật là không có bao nhiêu thời gian đi vào , chỉ có hắn ra cung khai phủ sau đó, chỉ sợ mới có thể tự nhiên nhất điểm.
Lan Đình như vậy đoán nhưng là thực có lý do , chỉ là nhìn xem chính nàng, thì ra nhỏ (tiểu nhân) thời điểm hầu hạ đại tiểu nha đầu cũng không hạ hơn mười người, đợi cho lớn, lại có hơn hai mươi nhân, chân chính một cước ra bát chân mại.
Nàng đều như vậy , càng không cần phải nói hoàng tử , cho nên nghĩ đến đây thời điểm, Lan Đình trong lòng thoáng thư thái nhất điểm, quả nhiên chính mình khổ sở thời điểm ngẫm lại những người khác không thoải mái, có thể làm cho chính mình quá nhất điểm.
Còn Dận Chân thì ra là phủ buồn bực vậy không ở Lan Đình lo lắng trong phạm vi . Dù sao này trống rỗng gian thì ra hẳn là chính mình .
Lan Đình trong lòng vừa mới quá nhất điểm, đột nhiên mới nhớ tới cái kia Ung Chính chỉ cho nàng ba tháng thời gian, ngày mai chính là vài cái cục cưng trăng tròn thời gian , tính xuống dưới Lan Đình chỉ có một bán nguyệt cao thấp .
Nhưng là như thế nào giúp Ung Chính đi ra, đây là một vấn đề, Lan Đình là thật không có cách nào, trên thực tế nếu nếu có thể, Lan Đình cảm thấy nàng hiện tại qua rất tốt , lão công đứa nhỏ nóng đầu giường đặt gần lò sưởi, Lan Đình theo đuổi không nhiều lắm.
Nhưng là một cái trọng sinh Ung Chính, Lan Đình ngẫm lại chỉ biết vị này khẳng định là sẽ không an phận , khả như thế nào mới có thể làm cho Ung Chính thành thật đợi không được, đồng thời lại không công kích đâu.
Một ngày xuống dưới, Lan Đình là cái gì đều không có nghĩ ra được, quên đi xe đến trước núi ắt có đường, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.
Tạm thời không nghĩ .
Ngày hôm sau chính là ba bào thai trăng tròn , một tháng xuống dưới, này ba cái cục cưng biến hóa thật lớn, vốn sinh ra đến thời điểm so với cái khác cục cưng muốn tiểu một ít, nhưng là hiện tại lại nhìn, đã muốn không có gì khác biệt , hơn nữa nẩy nở cục cưng tuy rằng vẫn là khờ ăn ngủ say, khả bộ dáng là không công mập mạp , thảo nhân rất thích thú.
Ba bào thai trăng tròn, đến nhiều người cực kỳ, đương nhiên Dận Chân thân phận là cùng lúc, nhưng là lần này tôn thất bên trong đến nhân không ít, rất nhiều đều là con nối dòng tương đối gian nan , nhìn đến tứ phúc tấn đầu tiên là sinh long phượng thai, sau đó hôn mê hai tháng, cuối cùng còn an toàn sinh ra ba cái tiểu đại ca, Tứ bối lặc tuy rằng ngọc điệp thượng chỉ có tứ phúc tấn một người, nhưng là đã muốn không thể so những người khác con nối dòng thiếu, mấu chốt nhi tử còn đều là con vợ cả.
Mãn thanh hướng tới là tử lấy mẫu quý, nhập quan vài thập niên, chịu Hán nhân ảnh hưởng, chính thứ chi phân càng thêm rõ ràng, chính là Khang Hi cũng là càng coi trọng con trai trưởng.
Cho nên những người này tới cửa đến chính là hy vọng có thể theo Lan Đình nơi này dính nhất điểm phúc khí, hy vọng chính mình cũng có thể có cơ hội sinh thượng con trai, bọn họ cũng không có như vậy lòng tham, không cần giống tứ phúc tấn một dạng, chỉ cần một thai, tổng cộng liền cầu một con trai.
Mọi người phổ biến cho rằng Lan Đình phúc khí không sai, hơn nữa con cháu vận khí tràn đầy, cùng người như vậy ở chung thời gian dài quá, khả năng cũng sẽ cấp chính mình mang đến vận may .
Các nàng không chỉ có chú ý là Lan Đình vận khí, đồng thời cũng hy vọng được đến Tứ bối lặc mới nhất bút ký, còn có tứ phúc tấn dưỡng thân vị thuốc.
Vốn tứ đại ca thượng một lần bút ký đã muốn làm cho không ít đều động tâm, dù sao Lan Đình là ở như vậy giám sát dưới sinh long phượng thai, thật không ngờ lần này tứ đại ca không ngừng cố gắng, mọi người nhưng là đều nghe nói, tứ đại ca lần này là hướng toàn thể thái y viện khởi xướng khiêu chiến, cuối cùng trá phạm thái y viện sở hữu thái y cuối cùng một giọt huyết mới rời đi, trải qua tứ đại ca đó hoàng gia huyết mạch nhu hòa tổng kết, tân giữ thai phương pháp đã muốn sinh ra , hơn nữa kết quả thật tốt, ngươi xem xem tứ phúc tấn một lần sinh ba con trai liền hiểu được hiệu quả là cỡ nào hiện .
Lan Đình nghe thế cái cách nói thời điểm, đã muốn là trợn mắt há hốc mồm .
Đây đều là cái gì cùng cái gì a, Dận Chân là tìm thái y không có sai, nhưng là đó cũng là nàng mang thai đã muốn chẩn ra ít nhất là hai cái sau đó a, tin tức này lúc ấy biết đến nhân không ít a, nhưng là như thế nào vốn không có nhân đề cập a!
Lan Đình hỏi một vòng, mọi người đối Lan Đình nói đều là cười nhạt, tứ hoàng tử đã sớm thỉnh thái y ở nhà, ví dụ chứng minh chính là phương thái y, vì cam đoan chính mình thứ nhất bản bút ký không hề tỉ mỉ xác thực địa phương, mặt sau lại tìm mã thái y ở tại Tứ bối lặc trong phủ, tuy rằng tứ phúc tấn mặt sau là mê man , nhưng là kết quả là tốt, nói không chừng đây là một sinh đẻ bằng bào thai ra ba con trai muốn trả giá đại giới.
Đợi cho Lan Đình nghe nói kể trên cách nói sau đó, nàng ngay cả giải thích khí lực đều không có , yêu nói cái gì liền nói cái gì đi.
Dù sao nàng cũng sẽ không thiếu một cây tóc.
Lan Đình phi thường rộng lượng, không lớn độ không được a, nàng đem tứ tứ bút ký, trực tiếp đáp ứng rồi in ấn, đợi cho in ấn tốt lắm, liền mỗi gia đưa một quyển.
Sở có người đều đồng ý , bởi vì tác muốn nhiều người, Lan Đình tổng cộng liền như vậy một quyển, không có khả năng đáp ứng rồi này cái, sẽ không cấp cái kia đi, cho nên đây là tốt nhất biện pháp .
Bất quá đâu không thể cái gì đều làm cho Lan Đình chính mình ra, đi đầu nhân trang thân vương phúc tấn đã muốn toàn bao , sở hữu công tượng đã muốn toàn bộ đúng chỗ, Lan Đình chợt nghe các nàng nói , thì ra mọi người đều là làm tốt sở hữu chuẩn bị công tác mới đến , nghe kế hoạch, phỏng chừng Dận Chân này bản bút ký hẳn là hội cao chất, hiệu suất cao hoàn thành, hơn nữa khả năng cần thời gian không đến mười ngày.
Nhi tử uy lực thì ra là lớn như vậy, Lan Đình lần đầu tiên xác minh cảm giác được .
Lần này Lan Đình tính toán nhưng thật ra không có sai, bảy ngày thời gian, sở có người đã muốn là nhân thủ một quyển , đương nhiên đó là chỉ cần nhân.
Vấn đề là cần nhân cái này gọi là một cái nhiều a, đợi cho những người khác đều đã biết sau đó, không thể không tái bản một lần, trên cơ bản thành kinh thành nhân chuẩn bị bộ sách.
Lan Đình trong lòng nhìn Dận Chân, này cái muốn cười a!
Suy nghĩ tưởng, cái kia trong không gian mặt Ung Chính, khóe miệng lại cong lên.
"Ung Chính a, ngươi chế định đại nghĩa thấy mê ghi chép, khẳng định không có hiện tại Dận Chân viết này bản được hoan nghênh. Ai cho ngươi lúc ấy không có lo lắng đến chịu chúng nhu cầu đâu." Lan Đình rất xấu tâm nghĩ.
"Như thế nào như vậy cao hứng a, có cái gì tốt tin tức a!"
"Gia, chẳng lẽ ngươi không biết, ngươi nhưng là sắp thành mới nhất đưa tử nương nương !" Lan Đình bắt đầu trêu ghẹo Dận Chân.
Dận Chân vừa nghe, nhất thời mặt lạnh xuống dưới, hắn thật không ngờ của hắn cố gắng thành quả, thế nhưng bị như vậy truyền ra, trên thực tế Dận Chân nhưng thật ra không ngại, nhưng là có người cho rằng hắn con nối dòng phúc duyên không sai, phỏng chừng là được đưa tử nương nương dầy yêu, biến thành hắn bị một đám cấp dưới cái kia mắt lạnh lẽo tương đối a!
Thì ra mặt lạnh xem nhân cũng là không thế nào dễ chịu , bất quá muốn hắn bỏ này cái tập tính cũng không dễ dàng, huống chi lần này cũng không phải Khang Hi lời bình, cho nên đầy tớ, Dận Chân không thoải mái như vậy một thời gian sau đó, cảm thấy cũng không có gì, liền ném tới một bên đi.
Này tính là chuyện gì xảy ra đâu!
Bởi vì sở hữu phu nhân nhân thủ một quyển sau đó, nhìn xem Dận Chân quy định đó kêu một cái tế a, tại liên hệ đồn đại trung Lan Đình hôn mê khi Tứ bối lặc đủ loại thực hiện, nhất thời có người chân tướng , có phải hay không tứ phúc tấn phúc khí, cũng cùng tứ đại ca dụng tâm có liên quan, cho nên nàng nhóm một đám đều bắt đầu thổi bay gối đầu phong, bất quá lần này gối đầu phong, đều là nói tứ đại ca này cái chính xác cái kia đúng vậy , cho nên hắn mới có thể có nhiều như vậy con trai trưởng, nhìn một cái các ngươi làm , nếu không giống tứ đại ca học tập trong lời nói, các nàng liền...
Phải biết rằng sở hữu phu nhân liên hợp lại lực lượng là cực đại , Dận Chân từ nay về sau liền đã bị chứa nhiều mặt lạnh công kích, hắn là hoàng tử người khác không thể đối hắn thế nào, khả là bọn hắn trong lòng khó chịu a, tứ gia ngươi không thể chỉ chú ý phúc tấn một người a, còn như vậy đi xuống, chúng ta đều phải bị thầm oán không biết làm thế là tốt hay không nữa .
Cho nên lúc này đây tôn thất nhân cũng tính liên hệ đến, mặc kệ thế nào, tứ đại ca hẳn là có một sườn phúc tấn , như vậy ít nhất tứ đại ca theo chân bọn họ thông đồng làm bậy sau đó, mọi người liền chỉ có phản kích vũ khí .
"Gia cũng không biết bọn họ có phải hay không nhàn rỗi , không hảo hảo ban sai, chỉ biết miên man suy nghĩ, gia chuyện tình cũng là bọn hắn có thể quản sao?"
Dận Chân này cái khí a, ngẫm lại hôm nay có người ám chỉ Khang Hi tứ gia hẳn là có sườn phúc tấn , Dận Chân liền tức giận , người nọ là có ý tứ gì, sườn phúc tấn, nếu gia ngay cả động phòng đều không đi, như vậy cái sườn phúc tấn lại không thể tổng không thấy nhân, trong cung ma ma có bản lĩnh hơn, đến lúc đó như vậy cái xử tử vẫn bãi ở nơi nào, không phải muốn nói rõ gia vô năng sao?
Cho nên Dận Chân liền đem những người này cấp ghi hận thượng . Cũng may Khang Hi là trong lòng đều biết , hơn nữa này cái là con của hắn việc tư, hắn coi như là không có nghe biết ám chỉ, dù sao Dận Chân cũng không phải Dận Nhưng, đã không phải thái tử, như vậy chuyện của hắn cũng sẽ không gây trở ngại đại cục .
"Đều là của ta không phải, nếu không phải gia vì thiếp thân suy nghĩ, tìm nhiều như vậy công phu tìm thái y viện, lại tại ta hôn mê thời điểm vẫn chiếu cố, cũng sẽ không đưa tới nhiều người như vậy đố kỵ."
Lan Đình nhưng thật ra thật sự có chút cảm động , tứ tứ làm này đó, cho dù là có thân thể phương diện nhân tố, nhưng là hắn đối chính mình tẫn tâm lực Lan Đình là xem ở trong lòng .
"Ngươi là gia phúc tấn, không cần phải xen vào nhiều như vậy , đúng rồi ba cái nhỏ (tiểu nhân) tên ta nghĩ tốt lắm, đã kêu giáng phúc, Phúc Yên, phúc bảo, thế nào, gia tưởng không sai đi."
Dận Chân tưởng rõ ràng, này ba cái tiểu tử có thể sinh ra thật là không dễ dàng, tuy rằng sinh sản thời điểm phi thường thuận lợi, nhưng là Lan Đình thời gian mang thai giữa hôn mê, bọn họ mệnh có thể hay không có cái gì khúc chiết đâu, cho nên đôi khi muốn dùng tên sửa sửa vận, đại danh là không có cách nào , phải đợi Khang Hi bên kia, nhưng là nhũ danh.
Ai đều hy vọng đứa nhỏ Phúc Thọ an khang, bình an cả đời.
Sinh tại hoàng gia, phú quý phương diện không cần lo lắng , như vậy chỉ có Phúc Thọ phương diện , cho nên dùng phúc tự, Dận Chân liền cảm thấy rất tốt.
Nhưng là Lan Đình nghe xong sau đó, hai cái mắt to chớp chớp, trong lòng lại tại thở dài, "Đứa nhỏ, là Ngạch nương không tốt, nhũ danh Ngạch nương tưởng là các ngươi a mã cũng có tri thức nhất định có thể khởi tốt , nhưng là Ngạch nương đã quên a, ngươi a mã chung tình với phúc tự, nhìn xem bánh mật sinh phúc nghi, phúc huệ sẽ biết, cũng may của các ngươi tên không có cùng bọn họ lặp lại, bất quá phúc đại, phúc hai, phúc ba như vậy xưng hô các ngươi là chạy không thoát ."
Lan Đình một bên cảm khái còn một bên có lòng tình nghĩ nhi tử tương lai chê cười, phỏng chừng chuyện như vậy Đại Thanh cũng không có vài cái làm được.
☆, 121 tấn giang v chương
Không nên trách Lan Đình cư nhiên còn có hưng trí đến trêu chọc, này cũng là Lan Đình khổ trung mua vui, sang tháng tử đã muốn hơn mười ngày , nhưng là nàng vẫn là nhất điểm ý kiến hay đều không có, mắt thấy thời gian không nhiều lắm , chẳng lẽ nói, nàng còn muốn tiếp tục hôn mê sao?
Nghĩ đến đây, Lan Đình đánh cái rùng mình, nàng khả không muốn, gần nhất như vậy thân thể hoạt động thiếu, khẳng định đối khỏe mạnh không tốt, thứ hai đâu cũng quá dẫn nhân chú ý .
Vừa mới thanh tỉnh ba tháng, sau đó lại đang ngủ, ai biết lúc này đây sẽ là bao lâu thời gian.
Lan Đình cũng không tưởng vẫn liền như vậy đãi tại trong không gian, nàng còn có đứa nhỏ đâu.
Nhưng là hiện tại thật là không có gì chủ ý, bất quá nàng cũng không thể thật sự liền như vậy làm chờ a!
Lan Đình nghĩ nghĩ, không bằng tìm cách gần như, Ung Chính là một cái hoàng đế, hẳn là hội tuân thủ của hắn lời hứa.
Nghĩ đến đây, Lan Đình trong lòng thở dài, trách không được đều nói nhân là lòng tham , lúc ấy nàng thầm nghĩ chỉ cần có thể trở về, bảo vệ đứa nhỏ là được, hiện tại hết thảy đều thực thuận lợi nàng lại hy vọng chính mình cũng có thể an toàn vô ngu.
"Này hai ngày nhìn ngươi tinh thần vẫn là không tốt lắm, có phải hay không tưởng có chút hơn." Dận Chân gần nhất lại bắt đầu bận rộn , Lan Đình thuận lợi sinh sản ba ngày sau, Khang Hi khiến cho tứ tứ trở về đi làm .
Nhưng lại nhiều phái không ít sống cấp Dận Chân, đó ý tứ là ngươi đã muốn nghỉ ngơi đã hơn hai tháng, mặt sau là muốn nắm chặt thời gian làm việc.
Dận Chân tại trong phủ thời gian tự nhiên vốn không có nhiều như vậy , bất quá hắn vẫn là chú ý tới Lan Đình ra trong tháng sau đó, tinh thần tựa hồ lại bắt đầu không đúng , hình như là tưởng hơn, hoặc là còn có tái phát khả năng.
Chính là vì Dận Chân quan sát cẩn thận, cho nên hắn mới có thể đúng lúc nhắc nhở Lan Đình.
"Có lẽ là gần nhất không có nghỉ ngơi tốt đi, gia cơ thể của ta tình huống, thái y nhóm không phải đều chẩn đoán nói không có bất luận cái gì vấn đề sao? Cho nên ngươi cứ yên tâm tốt lắm."
Lan Đình này phiên trả lời không thể làm cho tứ tứ yên tâm, dù sao Lan Đình hôn mê trong lúc thái y cũng là như thế này trả lời thuyết phục của hắn.
"Vậy ngươi nhiều tĩnh dưỡng, cũng không cần luôn ở trong phòng, có thể đi đậu đậu trăm phúc cùng trăm thọ, chính là ngọc trảo cũng theo ta kêu không ít lần , bất quá nó mỗi lần đều có thể nhìn đến ngươi, cuối cùng là không có đại nhiễu loạn."
Dận Chân tưởng càng thích Lan Đình có thể nhiều động đến, cho nên dùng Lan Đình cảm thấy hứng thú tại dụ hoặc nàng.
Ngọc trảo a!
Lan Đình nghĩ tới đó chỉ hải đông thanh trong lòng liền chỉ có một phen cảm khái, này chỉ thượng phẩm ngọc trảo đi theo nàng theo nóng hà đi tới Bắc Kinh, ngay tại Lan Đình trong viện mặt trên cây an gia, Lan Đình có thai thời điểm, ngọc trảo còn chuyên môn ra một chuyến xa nhà, nói là muốn cùng bầy sói nhóm đi nói một tiếng.
Này vừa đi chính là hơn mười ngày mới có thể đến, trời biết hải đông thanh khẳng định không cần phi lâu như vậy, còn nó rốt cuộc đi làm cái gì, ngọc trảo kín miệng, Lan Đình là không hỏi đi ra, mà những người khác lại càng không hội quan tâm vấn đề này .
Đợi cho Lan Đình hôn mê sau đó đâu, ngọc trảo liền biến có điểm phiền chán lên, mỗi ngày đều kêu cái không ngừng, cuối cùng là ở trăm phúc cùng trăm thọ bên người mới biến hảo lên.
Lan Đình lòng nghĩ, đó là bởi vì chúng nó chính mình đang nói chuyện, tuy rằng không thể làm ra cái gì phán đoán, nhưng là ngọc trảo cũng không lại táo bạo.
Đợi cho Lan Đình thanh tỉnh sau đó đâu, Lan Đình cùng ngọc trảo tán gẫu qua, lúc này đây nó nhưng là không có đi thông tri bầy sói, bất quá tại biết Lan Đình khả năng còn có thể hôn mê sau đó, ngọc trảo tức giận.
"Cái kia chính là của ngươi địch nhân, ngươi có thể không bằng của hắn công kích, ngươi trước tiêu giết hắn. Như vậy không phải là cái gì phiền toái đều diệt có sao? Vì sao còn muốn phiền não đâu?" Ngọc trảo cảm thấy chủ nhân như thế nào ướt át bẩn thỉu , không mang theo ngươi đều không rõ ràng.
"Nếu có thể giống ngươi nói đơn giản như vậy thì tốt rồi." Tiêu diệt Ung Chính đó một đoạn trí nhớ, chính mình khẳng định là làm không được , bất quá làm cho chính mình tại hôn mê, Lan Đình khẳng định lại không muốn, thật sự là khó làm a!
"Thật sự không được, các ngươi có thể thương lượng đi, nghe người nọ cũng là bằng hữu của ngươi."
Lan Đình sắp hộc máu , nàng là thật không ai kể ra, cho nên mới đến cùng ngọc trảo nói , nhưng là bị ngọc trảo đơn giản ăn khớp đả kích đến.
"Ung Chính là của nàng bằng hữu, này cái kết luận là như thế nào ra đến?"
Lan Đình có điểm không nói gì, bất quá nghĩ lại vừa tưởng, cũng chưa tất không phải biện pháp. Nàng biết Ung Chính là cho ba tháng thời gian, như vậy nàng hiện tại có thể đang ngủ thời điểm dùng tinh thần lực nói cho Ung Chính, nàng bình yên vô sự, hơn nữa khả năng trước tiên đến làm đồng ý chuyện tình.
Bất quá Lan Đình phỏng chừng Ung Chính vẫn là hội đợi cho ba tháng sau , như thế Lan Đình cơ hội vẫn phải có.
Ít nhất có thể lợi dụng giả một tháng thời gian cùng Ung Chính quen thuộc đến, Ung Chính đối với chính mình tin tưởng nhân vẫn là tương đối có vẻ bất công .
Lan Đình tưởng tốt lắm sau đó đâu, đợi cho trời tối chính mình ngủ thời điểm, liền chuẩn bị tinh thần thể tiến vào không gian, dù sao chỉ cần hiện tại Lan Đình nguyện ý, tùy thời đều có thể tiến vào không gian, bất quá đâu cũng chính là tinh thần thể, có thể quan sát không thể ảnh hưởng đến không gian.
Lan Đình tiến nhập không gian sau đó đâu, bởi vì thượng một lần đổi thành tinh thần ấn ký, cho nên Lan Đình thực dễ dàng tìm được rồi đó đóa đám mây, nhưng là vừa mới mới chuẩn bị cùng Ung Chính chào hỏi thời điểm, Lan Đình mới nhớ tới một vấn đề.
Ung Chính hiện tại không có công kích đám mây, như vậy nàng như thế nào giải thích chính mình xuất hiện ở trong này đâu?
Lan Đình ngừng lại, nghĩ nghĩ, cuối cùng cảm thấy không giải thích , nào có nhiều như vậy giải thích, giống như Ung Chính được phong ấn , chính hắn cũng không biết là chuyện gì xảy ra, cho nên hắn cũng không có thể giải thích, chính mình như thế nào còn muốn cho hắn một lời giải thích.
"Giống như ba tháng thời gian còn chưa tới, ta vì sao lại xuất hiện ở trong này ."
Lan Đình tuy rằng không giải thích, nhưng là nàng vẫn như trước cấp Ung Chính khấu một cái chụp mũ.
Lan Đình cũng là sợ hãi Ung Chính đặt câu hỏi, vị này trong lời nói lải nhải trình độ nàng nhưng là quá rõ ràng .
Ung Chính chính ở nơi nào khí định thần nhàn nghỉ ngơi đâu, tính tính toán hẳn là còn có một nguyệt thời gian , cũng không biết Phú Sát thị có phải hay không an toàn sinh sản , dù sao đó cũng là của hắn đứa nhỏ.
Đang tại Ung Chính vừa mới nhớ tới Lan Đình thời điểm, lại đột nhiên nghe thấy được Lan Đình nghi vấn thanh.
"Ngươi như thế nào xuất hiện , ta không có công kích a!" Ung đang buồn bực, chẳng lẽ nói Phú Sát thị lần này xuất hiện cũng cùng hắn, là mạc danh kỳ diệu đột nhiên đi ra nơi này .
Mấy năm nay Ung Chính bởi vì bị nhốt, cho nên vẫn đều tại công kích, từ đầu tới đuôi cũng rất thiếu nghỉ ngơi, tuy rằng tinh thần lực hao hết lại khôi phục, có thể bao nhiêu có chút tăng trưởng, nhưng là thời gian dài quá, sẽ có nhất định tai hoạ ngầm, lần này nghỉ ngơi, ít nhất làm cho Ung Chính tinh thần lực chiếm được thư hoãn, tại trình độ nhất định thượng giảm bớt tai hoạ ngầm.
"Ta cũng không phải quá rõ ràng, ta đang chuẩn bị ngủ đâu, vừa mới nằm xuống không có bao nhiêu lâu liền đến nơi đây ." Đương nhiên này cũng là lời nói thật.
"Đã không phải của ngươi nguyên nhân, có lẽ là ta nhất định phải đi như vậy một tao đi." Lan Đình cuối cùng cấp ra kết luận.
"Đứa nhỏ hay không an toàn!" Ung Chính quan tâm là này cái, nếu hắn có thể đi ra ngoài trong lời nói, này tính thượng là hắn đứa nhỏ.
Lan Đình ước gì cùng hắn mở ra đề tài đâu, hôm nay chính mình tới nơi này không vì có thể quen thuộc Ung Chính sao? Đứa nhỏ vẫn là thực không sai trong lời nói đề .
"Đứa nhỏ tốt lắm! Ta lần này sinh ra ba cái tiểu đại ca, hơn nữa phía trước một cái long phượng thai, ta đã muốn có tứ con trai một cái nữ nhi ." Nói tới đây, Lan Đình cũng hiểu được chính mình không hổ là xuyên qua nữ, ngươi xem hai thai đều theo kịp những người khác bao nhiêu năm phấn đấu , hơn nữa chính mình trong tay có linh dịch, đứa nhỏ nhất định có thể khỏe mạnh lớn lên, cho nên nàng phúc tấn địa vị đã muốn là phi thường củng cố .
Nhưng thật ra Ung Chính trợn mắt há hốc mồm , "Năm cái đứa nhỏ, tứ nam nhất nữ, ngươi chỉ sinh hai thai liền..."
Ung Chính nhịn xuống mặt sau được nhiều như vậy đứa nhỏ trong lời nói, hắn là vạn vạn đều thật không ngờ a, hắn thì ra là từng có mười con trai, nhưng là chân chính lớn lên cũng liền bốn cái mà thôi, theo này cái số lượng đi lên xem, này cái Phú Sát thị đã muốn sinh đã muốn vượt qua .
Phú Sát thị, nàng là ai gia nữ nhi, như thế nào trước kia vốn không có nghe nói qua đâu.
"Ta cũng thật không ngờ, bất quá vẫn là muốn cảm tạ ngươi, nếu không phải ngươi cho ta trở về, hài tử của ta có thể bình an sinh ra cũng không biết." Lan Đình lời này nói là thật tâm chân ý.
"Ngươi họ phú sát, là cái gì một nhà ?" Ung Chính cũng khó miễn có tò mò chi tâm.
"Ta là phú sát mã tề nữ nhi, là tương hoàng kỳ, tổ phụ là..."
"Ta đã biết, là thước suy tư hàn."
Cư nhiên là mã tề nữ nhi, mã tề cũng là một cái trường thọ , tại Ung Chính trong năm cũng là chiếm được chính mình trọng dụng, bất quá tại Khang Hi trong năm thời điểm, thực sự được Hoàng a mã coi trọng, thì ra hắn nhưng là mười hai đệ nhạc phụ, như thế nào hiện tại thành trẫm .
Hơn nữa nguyên bản hắn bên ngoài thượng nhưng là thực duy trì lão bát , bất quá hiện tại, bởi vì quan hệ thông gia quan hệ, Dận Chân cũng biết Dận Tự không có khả năng cùng mã tề có điều liên lụy .
"Phú Sát thị" Dận Chân trong lòng yên lặng nghĩ đến, này một nhà nhưng thật ra con nối dòng rất nhiều, mặc kệ là mã tề này một chi vẫn là lý vinh bảo một chi, nhi tử đều rất nhiều, nữ nhi nhưng thật ra cực nhỏ, theo thê tộc đi lên xem là tốt lắm lựa chọn.
"Bất quá trẫm như thế nào không có ấn tượng mã tề có lớn như vậy một cái nữ nhi đâu?" Đối với Phú Sát thị Ung Chính bao nhiêu là biết đến, hoằng lịch chính phúc tấn chính là Phú Sát thị, hay là hắn chỉ hôn .
Bất quá Ung Chính còn muốn tưởng Ngạch nương nữ nhi, vốn hẳn là chết non Thọ Kỳ đều an khang còn sống, hơn nữa nghe Phú Sát thị nói đã muốn che cố luân công chúa , có lẽ cái khác biến hóa cũng liền tồn tại .
Ung Chính suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng rốt cục tìm được rồi một cái hắn cho rằng thực thích hợp lý do, thì phải là Đồng Giai thị còn sống.
Đã chính mình là nàng nuôi lớn , như vậy phúc tấn chọn người phương diện Ngạch nương khẳng định có lựa chọn quyền, hơn nữa Ngạch nương cùng Hoàng a mã quan hệ lại không đồng nhất loại, cho nên cấp chính mình tìm như vậy một nhà.
Ung Chính tâm tư chuyển rất nhanh, hắn cho rằng tìm được rồi một cái tối giải thích hợp lý.
"Hoàng Ngạch nương, ngài còn tại, vậy là tốt rồi, chờ nhi tử đi ra ngoài, nhất định hảo hảo hiếu kính ngài!" Ung Chính cảm khái không hiểu, tuy rằng Phú Sát thị không phải thì ra Ô Lạp Na Lạp thị , khả là vì là Đồng Giai thị cùng Khang Hi chỉ hôn, Ung Chính cảm thấy cũng không có gì không thể nhận .
"Ngươi làm sao mà biết được, ngươi rốt cuộc là ai a! Ta nhớ rõ ngươi thượng một lần còn nói qua trẫm, chẳng lẽ ngươi là..." Lan Đình khẩu khí biểu hiện thực kinh ngạc.
"Ngươi lần trước nghe sai lầm rồi, ta cũng không phải ngươi tưởng , bất quá đối với Phú Sát thị ta là có điều hiểu biết ."
"Trang, ngươi giả bộ, thân phận của ngươi ta là biết đến nhất thanh nhị sở, lời nói thật, nếu ngươi vẫn được phong ấn có phải hay không rất tốt đâu?" Này cái chủ ý một sinh ra, Lan Đình cảm thấy là một cái tốt lắm lựa chọn.
"Không thể." Đột nhiên gian một thanh âm xuất hiện ở tại Lan Đình trong đầu, là cái kia người trẻ tuổi.
"Ai, là ai?" Đồng trong lúc nhất thời, Ung Chính cũng nghe được một cái xa lạ nam tử thanh âm, hắn nói câu đầu tiên nói, làm cho Ung Chính liền tức giận không thôi.