Thanh xuyên chi ngồi mát ăn bát vàng 2

1.4K 14 0
                                    

☆, 122 tấn giang v chương

"Ngươi tạm thời không thể ra đi!"

Ung Chính vừa nghe, xem như hiểu được , đây là đem hắn làm đến nơi đây đầu sỏ gây nên đi! Cư nhiên còn không cho trẫm đi ra ngoài, thật sự là là khả nhẫn thục không thể nhẫn!

"Ngươi là ai, vì sao muốn đem trẫm quan ở trong này."

Hôm nay Ung Chính là tính nhất định phải làm cái rõ ràng hiểu được , hắn không thể vô duyên vô cớ liền cật khuy a!

"Ngươi được phong ấn cùng ta sơ sẩy là có một chút quan hệ, khả còn là ngươi chính mình duyên cớ. Ngươi tại đám mây phía trên cũng thấy được chỗ này, ngươi cho là đây là cái gì, đây là một cái độc lập không gian, ngươi đã cũng từng xem qua tivi linh tinh , hẳn là hiểu được nếu một người có như vậy một cái không gian giá trị có bao nhiêu đại, này trống rỗng gian vốn là cấp những người khác , khả là vì ngươi trọng sinh linh hồn lực cường, cho nên tự động tìm tới ngươi, bất quá ngươi dù sao không phải chủ nhân, cho nên đâu của ngươi bộ phận linh hồn mới bị phong ấn."

Ung Chính xem như hiểu được hắn vì sao lại ở chỗ này nguyên nhân, nhưng là Ung Chính cũng không phải hảo lừa gạt .

"Phú Sát thị là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ nói này trống rỗng gian vốn là của nàng, bằng không như thế nào nàng có thể xuất hiện lúc này."

Người trẻ tuổi lòng nghĩ, ta vốn đến không tính xuất hiện , nếu không phải một tia tàn niệm nói cho ta biết Ung Chính nơi này phong ấn không lao, ta làm sao có thể xuất hiện. Bất quá tứ tứ a, ngươi phản ứng vẫn là rất nhanh , cũng thế, nói thượng nhất bộ phận lời nói thật cũng là có thể .

"Ngươi tưởng không có sai, không gian vốn là cấp phú sát Lan Đình , nàng có rất đại phúc khí, bất quá đã bị ngươi chiếm được, cho nên ngươi muốn trả giá đại giới, hơn nữa ngươi cùng phú sát Lan Đình kiếp trước hữu duyên, ngươi đi ra ngoài liền tự nhiên biết nhân quả . Phú Sát thị nhưng thật ra không biết, bất quá nàng vốn hẳn là được đến ngươi, cho nên này trống rỗng gian có của nàng một tia ấn ký, này cái nàng vì vì không biết, kết quả ngươi lần trước công kích phong ấn thời điểm, xúc động đến này một tia ấn ký, cho nên làm cho của nàng hồn phách không thể trở về cơ thể, lúc này đây nàng vì vì là nửa chủ nhân, đáng tiếc không biết thao tác, cũng liền không hiểu xuất hiện lúc này, bất quá đâu chỉ cần nàng tưởng trở về vẫn là có thể dễ dàng trở về ."

Lan Đình thật không ngờ là, người trẻ tuổi khinh địch như vậy liền đem nàng cấp bán.

Dận Chân tinh tế nghe, chính mình muốn trả giá đại giới, xem ra chính là lấy thân báo đáp . Tuy rằng không phải ân cứu mạng, bất quá thiếu nợ thì trả tiền, hắn cũng có thể lý giải, phú sát gia cũng không sai. Bất quá thì ra phúc tấn là khẳng định gả cho người khác, điều này làm cho Ung Chính trong lòng vẫn là không thoải mái, như thế nào liền cảm thấy có điểm mũ nhan sắc không đúng đâu.

Quên đi, đợi cho trẫm đi ra ngoài, người khác cũng không thể còn như vậy .

"Ta vì sao tạm thời không thể ra đi."

"Ngươi không ngừng hao hết tinh thần lực, sau đó khôi phục, mặc dù có sở gia tăng, nhưng là thương đến căn cơ, cho nên hiện tại ta cho ngươi một thiên tinh thần lực Trúc Cơ phương pháp, ngươi khôi phục tốt lắm, mới có thể  đi ra ngoài, bằng không sau đó nhất định sẽ có đại làm hại, nơi này Đại Thanh ngươi có thể sửa đổi, cho nên ngươi cũng không hy vọng chính mình liền như vậy dễ dàng chết đi."

Ung Chính suy ngẫm một chút, đáp ứng rồi. Theo sau của hắn trong đầu mặt quả nhiên xuất hiện một thiên tu luyện phép tắc.

"Ngươi tu luyện sau đó, có thể xem đi ra tinh thần lực nhan sắc bất đồng , cái kia tối lượng nhan sắc chính là phú sát Lan Đình , ngươi chỉ cần tránh được nơi đó, cái khác địa phương là có thể tùy tiện công kích, bằng không thật sự xúc phạm tới nàng tinh thần lực, ngươi cũng sẽ bị hao tổn ."

"Trẫm đã biết!"

"Đã không có chuyện gì, ta sau đó dễ dàng sẽ không tái xuất hiện ."

Thanh niên nhân này thực sự buồn bực, giống như lời này ta đã muốn từng nói vài lần.

Mà Lan Đình bên này đâu, "Ngươi không phải nói ngươi không sẽ xuất hiện sao, như thế nào lại tới nữa."

"Này không phải bất đắc dĩ đi, bất quá muốn nói cho ngươi một sự tình." Nói xong, thanh niên nhân này liền đem hắn cùng Ung Chính đối thoại tại Lan Đình trong óc giữa truyền phát tin một lần.

"Ngươi không cần nghĩ phong ấn Ung Chính, hắn là tất nhiên muốn đi ra ngoài , nếu ngươi thật sự dùng tinh thần lực của ngươi phong ấn, kết quả cuối cùng khẳng định không thế nào hảo, đối thương thế của ngươi hại khẳng định đại, hắn dù sao từng là hoàng đế."

Người trẻ tuổi cho rằng hắn nói nói tới đây là có thể , nếu Lan Đình còn không rõ hắn cũng chỉ có thể là uổng làm người tốt .

Lan Đình lòng nghĩ, ta đã hiểu, không phải là hoàng đế không đồng nhất loại sao? Là cá nhân đều biết nói, bất quá ngươi vì sao muốn đem ta cấp bán, cái gì không gian ta bây giờ còn là nửa chủ nhân , sau đó ta chính là tưởng trang đều không được, ngươi đây là tồn cái gì tâm tư a!

Có lẽ là Lan Đình trên mặt biểu tình trực tiếp liền tiết lộ của nàng ý tưởng, có lẽ là cái khác cái gì nguyên nhân, người trẻ tuổi hiểu được Lan Đình tâm tư.

"Ung Chính lòng nghi ngờ vẫn là rất nặng , ta nói hắn vẫn là hội tin tưởng , huống chi hắn hiện tại đối với ngươi có một phần áy náy chi tâm, sau đó ngươi có thể cùng hắn nói chuyện phiếm, cũng không đến mức hắn phản hồi sau đó, các ngươi mới lạ, đôi khi không thể giấu diếm nhiều lắm, các ngươi biết cộng đồng không gian bí mật này liền là các ngươi trong đó lớn nhất liên hệ, đương nhiên ngươi nếu nguyện ý nói ngươi là xuyên qua cũng thành."

Người trẻ tuổi cho rằng hắn công đạo không sai biệt lắm , không có đợi lát nữa Lan Đình nói cái gì, liền chính mình biến mất không thấy .

"Ngươi như thế nào vẫn đều không nói lời nào!" Lan Đình lòng nghĩ người trẻ tuổi ta bắt ngươi không có cách nào, ta còn không thể tìm Ung Chính phiền toái sao? Hắn hiện tại tinh thần lực sử dụng phương pháp cũng chính là chính mình cân nhắc , Lan Đình càng ngoan, tính dùng chính mình tinh thần lực tăng mạnh phong ấn, ít nhất không thể làm cho Ung Chính như vậy sớm đi ra, kết quả phát hiện phong ấn không thể lại xúc động , ít nhất chính mình không thể, xem ra lại là cái kia người trẻ tuổi đảo quỷ.

Biến thành Lan Đình một bụng khí, sau đó nhìn đến Ung Chính nửa ngày không nói lời nào, mà bắt đầu thúc giục hắn, hơn nữa ngữ khí không phải rất hảo.

"Ta vừa mới có điểm ngây người, ta gần nhất cảm giác được có chút tinh thần mệt mỏi, xem ra cần hảo hảo điều dưỡng, ta mới sờ soạng đến một loại phương pháp, cho nên thì ra nói ba tháng ước định có thể trở thành phế thải ." Ung Chính cũng biết Phú Sát thị khả năng lo lắng chính là này cái, bất quá này coi như là nhân chi thường tình, đã hắn tương lai muốn đi ra ngoài, hơn nữa Phú Sát thị khẳng định là hắn thê tử, như vậy vẫn là không muốn thương tổn đến nàng có vẻ hảo.

"Không phải chính ngươi sờ soạng , rõ ràng chính là người khác tặng ." Bất quá Lan Đình ngẫm lại chính mình tu luyện đó phần cũng là, cũng sẽ không lại nghĩ nhiều .

Hơn nữa Lan Đình cảm thấy nếu cùng Ung Chính nói hơn, như vậy có lớn nhất một cái khả năng chính là bại lộ tự mình biết nói hắn là ai vậy chuyện này thực, ít nhất Ung Chính đã muốn đã biết này trống rỗng gian vốn là cấp của nàng.

Nhưng là vì sao cấp nàng, nguyên nhân đâu, chưa từng có nghe nói qua có chuyện như vậy phát sinh a!

Đương nhiên chính là có phỏng chừng cũng sẽ không nói cho bất luận cái gì một người .

"Ngươi là nói ba tháng ước định trở thành phế thải , như vậy hiện tại ta như thế nào trở về a!"

"Hẳn là ngươi như thế nào đến liền như thế nào trở về đi."

Thật là có cùng hòa thượng nói chuyện cảm giác.

Bất quá Lan Đình vẫn là muốn tỏ vẻ chính mình thực vui vẻ, dù sao cũng là cá nhân biết chính mình không cần gặp phải lao ngục chi mệt nhọc, khẳng định đều là muốn cao hứng .

"Tinh thần lực của ngươi điều dưỡng cần bao lâu thời gian a!" Lan Đình tuy rằng theo người trẻ tuổi trong miệng đã biết hắn cùng Ung Chính đối thoại, bất quá vẫn là hy vọng biết Ung Chính sở cần cụ thể thời gian.

"Ta cũng không tốt lắm nói hiện tại vừa mới sờ soạng đến nhất điểm da lông, bất quá sẽ không thời gian lâu lắm." Ung Chính hy vọng cam đoan chính mình tính mạng, nhưng là tuyệt đối không thể dùng rất dài thời gian, bằng không chờ hắn tinh thần lực củng cố hoàn toàn không có vấn đề , vạn nhất đã muốn vài thập niên trôi qua, như vậy hắn còn cần phí này cái kính sao?

Na hội tiếp theo nhậm hoàng đế đều sinh ra , của hắn sở hữu hùng tâm tráng chí đều có một điều kiện tiên quyết, thì phải là ngôi vị hoàng đế nhất định là của hắn, không thể là người khác .

Bởi vậy Ung Chính nghĩ tới , nhiều nhất cũng chính là cấp chính mình vài năm thời gian, không thể lại hơn, hơn nữa hắn còn muốn thông qua Phú Sát thị hiểu biết bên ngoài tình huống đâu.

"Nếu ngươi mặt sau có nhàn hạ trong lời nói, có thể đến theo ta nói nói bên ngoài chuyện tình."

Ung Chính yêu cầu Lan Đình đương nhiên sẽ không cự tuyệt, dù sao ngươi sớm hay muộn là muốn đi ra ngoài , hơn nữa đi ra ngoài sau đó thân phận của ngươi liền là của ta lão công, ít nhất muốn trước tiên cho ngươi chào hỏi, miễn cho tương lai có cái gì không được tự nhiên vậy không tốt .

"Không có vấn đề!" Lan Đình một ngụm đáp ứng xuống dưới."Ta đây liền thử xem có thể hay không đi trở về, ngươi không biết nhà của ta đó ba cái phúc oa nhi, hiện tại cũng rời không được ta bao lâu."

"Ba cái phúc oa nhi?"

Ung Chính có điểm tò mò, này tính là cái gì, là ba cái vừa mới sinh ra tiểu đại ca sao?

"Đã quên nói, là của ta ba con trai, vừa trăng tròn, chúng ta gia dậy nhũ danh , giáng phúc, Phúc Yên, phúc bảo." Lan Đình là nhất ngũ nhất thập giải thích , hắn nhưng thật ra muốn nhìn Ung Chính cùng hiện tại tứ tứ có cái gì khác nhau.

"Đây đều là tên là gì a!" Ung Chính cảm khái, của hắn vài cái kêu phúc tự nhi tử đều không có bình an lớn lên, như thế nào này vài cái nhỏ (tiểu nhân) lại dùng này cái phúc tự.

Nói đến đứa nhỏ, Ung Chính cảm thấy hắn vẫn sơ sót một sự kiện, hắn hiện tại rốt cuộc có mấy cái nhi tử a! Này cái muốn hỏi rõ ràng, hắn trước mắt biết đến hắn có bốn cái con trai trưởng một cái chính nữ, còn này con hắn tình huống hắn cũng không biết.

"Dùng phúc tự nhìn vẫn là không sai !" Ung Chính cũng không thể đánh nghiêng hắn bản nhân a!

Lan Đình nhưng thật ra bao nhiêu nghe ra Ung Chính có vài phần buồn bực, "Cái này hảo!"

"Ngươi nói ngươi là tứ phúc tấn, như vậy hiện tại tứ đại ca có mấy cái đứa nhỏ a!" Ung Chính tỏ vẻ ra của hắn lòng hiếu kỳ.

"Chúng ta gia tổng cộng có năm cái đứa nhỏ, ta không phải đều nói cho ngươi sao?" Lan Đình lòng nghĩ, ngươi hỏi cái này chẳng lẽ là tưởng phải biết rằng có hay không cái khác thê thiếp, điểm này ngươi là uổng phí công phu , hướng về phía ngươi thân thể kia thượng tật xấu, phỏng chừng đời này cũng chính là cô nãi nãi kéo tại ngươi này cái trên cây .

Lan Đình không ngu ngốc, thông qua không gian, thông qua tứ tứ trả giá đại giới, nàng hội thu được hồi báo đợi chút, Lan Đình đã muốn hiểu được , tứ tứ cái kia tật xấu chính là của nàng lớn nhất thu hoạch, đã đã muốn có này cái pháp bảo nơi tay, Lan Đình căn bản là không lo lắng tứ tứ trinh tiết vấn đề.

"Ngươi là nói tứ đại ca sở hữu đứa nhỏ đều là ngươi sinh trưởng ."

"Đương nhiên , chúng ta gia là tối tôn trọng vợ cả nhân." Lan Đình lòng nghĩ, ngươi đây là cái gì ngữ khí, chẳng lẽ Ung Chính là một cái sủng thiếp diệt thê nhân, nghĩ đến đây, Lan Đình lông mi một điều, này cũng không phải là một cái cái gì tốt thói quen, muốn kiên quyết sửa đúng, quyết không thể cô tức dưỡng gian, tuy rằng thân thể mặt trên phản bội đã muốn không có khả năng , hiện tại cần phải làm là ngay cả tinh thần bên ngoài cũng không thành.

Lan Đình này cái ý niệm trong đầu với nhau, Ung Chính mặt sau ngày thật sự không phải rất quá !

☆, 123 tấn giang v chương

Ung Chính mày đều nhíu lại, xem ra hiện tại chính mình cùng Phú Sát thị quan hệ tốt lắm, đương nhiên còn không có thể bài trừ Phú Sát thị tay đoạn rất cao minh.

Bằng không hắn như thế nào một cái con vợ kế đều không có, Ung Chính vốn không có nghĩ tới hắn không chỉ có là con vợ kế, liền liền và thông nhau phòng đều tìm không thấy một cái.

Cho dù là Ung Chính trải qua qua hiện đại, nhưng là nhân sinh của hắn xem cùng thế giới quan là ở đời Thanh liền đặt , hắn là đã bị hiện đại cực đại đánh sâu vào, nhưng là Ung Chính cũng cho rằng hiện đại vứt bỏ rất nhiều truyền thống thứ tốt.

Ví dụ như sinh viên học cổ văn, tại Ung Chính xem ra đời Thanh mười tuổi đứa nhỏ đều so với bọn hắn nghiên cứu xâm nhập, mà nhìn xem này nữ tử, có lẽ phong kiến trói buộc là không đúng, nhưng là các nàng cũng quá qua có thương tích phong hoá, cái dạng gì quần áo đều dám mặc ở trên người.

Hơn nữa trong khung mặt Ung Chính là làm qua hoàng đế , hắn không tiếp thu vì ba vợ bốn nàng hầu có cái gì không đúng địa phương, cho nên tại Ung Chính xem ra, thê tử mang thai, đương nhiên là muốn nhiều quan tâm này không có sai, nhưng là hắn một cái đại ca, không có khả năng không có tiểu thiếp a!

Trải qua hiện đại Ung Chính cũng hiểu được một ít nữ tử ý tưởng, cho nên hắn cho rằng vợ cả mang thai trong lúc, hắn có thể có tiểu thiếp, nhưng là không thể làm cho các nàng có bầu, bằng không phúc tấn trong lòng khẳng định sẽ không cao hứng , như vậy đối đứa nhỏ không tốt.

Có thể nói Ung Chính tư tưởng đã muốn tiến bộ rất nhiều, nhưng là một ít căn bản cái nhìn là sẽ không thay đổi .

"Tứ đại ca chỉ có con trai trưởng? Các ngươi thành hôn đã muốn đã nhiều năm đi!"

Dựa theo kiếp trước trí nhớ đến xem, ít nhất hẳn là thành hôn có năm sáu năm . Kiếp trước thời điểm, Ung Chính là Khang Hi ba mươi năm đại hôn , này nhất thế Ung Chính cảm thấy khả năng hội trễ nhất điểm cũng nói không chừng.

"Ta là Khang Hi ba mươi bốn năm gả nhập hoàng gia , đã muốn bốn năm ."

"Bốn năm sinh bốn cái con trai trưởng, cũng là phúc khí."

Ung Chính ở một bên nói bóng nói gió.

Lan Đình nhưng thật ra hiểu được hắn muốn biết cái gì, không phải là tứ tứ cụ thể tình huống đi, này không có gì là không thể nói .

"Ngươi không biết, gia đối ta vô cùng tốt, trong phủ không có sườn phúc tấn cũng không có thông phòng, chỉ có ta một cái phúc tấn, cũng may ta còn tài cán vì gia làm được khai chi tán diệp, cuối cùng là không có cô phụ gia đối của ta ưu ái."

Lời này nói Lan Đình bản thân đều sắp ói ra, tứ tứ không phải không muốn, mà là thân thể thượng không cho phép, cũng không là chủ quan nhân tố, mà là khách quan điều kiện không cho phép a!

"Cái gì?" Ung Chính hoàn toàn ngu si , này tính là chuyện gì xảy ra, hắn nghĩ tới lớn nhất khả năng chính là Phú Sát thị tay đoạn rất cao, cho nên những người khác đều không có bầu, kết quả vạn vạn không thể tưởng được là, chỉ có con trai trưởng nguyên nhân là trong phủ chỉ có nàng một nữ nhân, điều này sao có thể đâu.

"Như thế nào, ngươi nghe cũng hiểu được không thể tin tưởng đi!" Lan Đình đột nhiên phi thường có cảm giác thành tựu, dùng hiện tại tứ tứ đi giáo dục Ung Chính, rất hỉ cảm a! Trước tiên làm cho trong lòng hắn có chuẩn bị, miễn cho đến lúc đó trở tay không kịp.

"Có thể hay không theo ta nói nói!"

"Có thể a, ta biết ngươi nhất định không phải phàm nhân, cho nên cũng không có gì là không thể nói , nơi này nhất định là của ngươi tiên cảnh đi." Lan Đình này cái lý do tìm hảo, ta sở dĩ cái gì đều nói cho ngươi, nguyên nhân rất đơn giản, ngươi không phải người bình thường a!

Thần phật trước mặt chúng ta muốn nói thành thật nói, ta hiện tại gặp được thần tiên, đương nhiên cũng không thể nói dối nói , hơn nữa này đó Lan Đình là thật có lòng làm cho Ung Chính biết đến.

Ung Chính vốn liền cảm thấy Phú Sát thị như thế nào cùng bình thường mãn thanh quý nữ không giống với, hiện tại xem như tìm được lý do , thì ra nàng cho rằng chính mình không phải phàm nhân.

Ung Chính ngẫm lại cũng là, của hắn trải qua làm sao là người bình thường có thể gặp được , nói không chừng đây là trên trời cúi đau thương Đại Thanh, cấp Đại Thanh một cái tân cơ hội, mà sở dĩ lựa chọn hắn, liền là vì hắn có bất khuất tinh thần.

Ung Chính nhưng là xem qua Ung Chính vương triều nhân, tuy rằng bên trong Ung Chính có chút sự thật lịch sử bất chính xác thực, nhưng là hắn tuyệt đối làm muốn so với ở tivi diễn càng nhiều, bất quá đối với người hiện đại đối hắn lật lại bản án, điểm này Ung Chính vẫn là thực cảm động . Rốt cục có người lý giải hắn .

"Vậy ngươi có thể cụ thể nói nói sao?" Ung Chính thật sự là không rõ hắn như thế nào liền biến thành như vậy đâu, cho dù hắn bản nhân đồng ý, nhưng là Ngạch nương Đồng Giai thị, còn có Hoàng a mã, giống như Hoàng a mã bình thường sẽ không quản này đó, đã có thể tính chỉ có Ngạch nương cũng sẽ đáp ứng, khẳng định không thể a, cho nên Ung Chính là thật hảo kỳ.

"Ta tuyển tú thời điểm, hình như là tứ đại ca chính mình chọn thượng , chúng ta gia tìm đến ta, sau đó cho ta chỉ có thể gả nhập Tứ bối lặc phủ, nói một câu lời nói thật, bắt đầu thời điểm a mã cùng Ngạch nương thật sự không nghĩ qua cho ta gả nhập hoàng gia, chính là tưởng tôn thất là mới có thể ."

Lan Đình lòng nghĩ, ta muốn nói rõ nhất điểm, là ngươi trước coi trọng của ta, cũng không phải là ta chính mình tìm tới môn .

"Ta thành tứ phúc tấn không đến một tháng, gia liền đem thì ra bên người nha đầu đều phái rớt, hơn nữa là gia tự mình cho ta an bài , Ngạch nương cũng không có phản đối, hơn nữa ngươi không biết theo đi theo của ta ma ma nhóm nói, gia đó vài cái nha đầu đều thị xử tử đâu!"

Ung Chính nghe xong như thế nào cảm giác là giống đang nghe thiên thư, điều này sao nghe đều không giống như là hắn làm a!

"Sau đó chúng ta gia theo Hoàng a mã xuất chinh , lúc ấy ta có thân mình, kết quả gia tại xuất chinh rất nhiều tìm công phu ép buộc không ít thái y, mỗi ngày viết này nọ, quản ta không cho ăn này, không cho uống đó , cuối cùng còn viết một quyển thật dày tập, cho ta nghiêm khắc dựa theo này cái đến làm, cuối cùng mới sinh ra long phượng thai, lúc này đây a cũng một dạng, ta hôn mê hai cái nhiều tháng, kết quả gia đều không có ban sai, vẫn đều ở nhà chiếu cố ta, cả người đều gầy yếu hơn, lúc này đây toàn bộ thái y viện trên cơ bản đều là tránh chúng ta gia , bởi vì hắn hai lần viết phụ nữ có thai chú ý hạng mục công việc đã muốn bị sở hữu phụ nhân sở chú ý, đều khắc bản tốt lắm, muốn nhiều người cực kỳ. Mạng của ta không sai, đụng phải tứ gia, đến nay đều là một chồng một vợ, đối như vậy cuộc sống ta thực vừa lòng , thần tiên, ngươi có thể hay không cam đoan ta vĩnh viễn đều như vậy đâu."

Lan Đình lòng nghĩ, hiện tại trước cho ngươi đánh thượng dự phòng châm, mặt sau là ngươi không nghĩ đáp ứng cũng không thành.

Muốn bên ngoài, đó là căn bản không có khả năng .

Ung Chính đã muốn hết chỗ nói rồi, Phú Sát thị nói tứ đại ca, như thế nào hắn càng nghe càng xa lạ, này nói là hắn sao?

Chính hắn coi trọng Phú Sát thị, hơn nữa đem bên người nha đầu đuổi được một cái cũng không thừa, còn chủ động đi tìm thái y viện phiền toái, vì viết một quyển, a không đúng, hai bản phụ nữ có thai bút ký, này đều cái gì cùng cái gì a!

Ung Chính chưa bao giờ biết hắn còn có thể có như vậy một mặt, nhưng là Phú Sát thị không nên gạt người a, hơn nữa theo Phú Sát thị nói chuyện trong giọng nói mặt đến xem, nàng nói đều là thật sự, cái loại này thản nhiên vui mừng, Ung Chính vẫn là có thể cảm giác đi ra .

Khả Ung Chính cảm thấy đau đầu cực kỳ, hắn hiện tại như thế nào nhưng lại cấp chính mình thêm phiền toái, này nếu chính mình đi trở về, không biết muốn có bao nhiêu nhân muốn cười hắn.

Nhưng là trước mắt Ung Chính cũng biết hắn căn bản ngăn cản không được a, bất quá Ung Chính là cắt bỏ quyết tâm , nhất định phải gia tăng thời gian, chạy nhanh làm cho chính mình bình thường đến, bằng không trong phủ chỉ có Phú Sát thị một người, mặc dù có con trai trưởng chính nữ, nhưng là hắn tương lai là muốn làm hoàng đế nhân a, chẳng lẽ nói hậu cung giữa cũng chỉ có Phú Sát thị một người, nếu như vậy phỏng chừng Hoàng a mã cũng sẽ không truyền ngôi cho hắn , cho nên hắn trở về sau đó nhất định phải cấp trong phủ thêm nhân, ít nhất hắn thì ra thê thiếp, chỉ cần là không có lập gia đình , nhất định không thể làm cho các nàng tại làm cho đầu của hắn thượng mũ khó coi .

Còn vào phủ, có hay không nhi tử, chịu không chịu sủng, những người khác cũng sẽ không nhiều quản , người khác cho dù , dù sao hoằng lịch Ung Chính là không tính làm cho này sinh ra .

Một cái nghĩ lại trong đó, Ung Chính đã muốn suy nghĩ không ít, Lan Đình tự nhiên là sẽ không phát hiện, bất quá cũng cảm giác được Ung Chính hình như là có chút không đúng.

"Ngươi làm sao vậy, ta cảm thấy ngươi có vẻ không thoải mái."

"Không phải, xem ra các ngươi vợ chồng ân ái, bất quá tứ đại ca mẫu phi cũng không hỏi đến sao? Ta cũng chính là tò mò, bởi vì theo ta được biết, bình thường đến giảng Ngạch nương đều đã quản quản ."

Lan Đình vừa nghe, lập tức liền đã hiểu, Ung Chính vừa mới vì sao không đúng , cảm tình hắn cũng là bị chính hắn đả kích đến.

Thì ra ngươi này cái làm qua hoàng đế còn hy vọng có thể ba vợ bốn nàng hầu a, cô nãi nãi nói cho ngươi không có cửa đâu, ngay cả cửa sổ đều không có, còn nữa nói, của ta tương lai ta nguyên bản đều tính tốt lắm , cho dù là không có không gian, nhưng là ta có thôi miên a, kết quả khen ngược, ngươi trực tiếp liền đem nhân cấp dự định , hơn nữa thôi miên lại đối với ngươi vô dụng.

Ngươi một cái không làm mà hưởng , bạch được của ta không gian, ưu việt bị không ít, cho nên muốn muốn qua sông đoạn cầu, đó là vọng tưởng.

May mắn ta chưa từng có hy vọng xa vời qua dùng cái gì cảm tình đến trói buộc, ngươi thân mình này cái tật xấu thật là thật tốt, ta nhưng thật ra tưởng muốn nhìn, ngươi cuối cùng hay không có thể như nguyện.

Hơn nữa Lan Đình tròng mắt vừa chuyển, cũng có một cái phá hư chủ ý, trên thực tế coi như là một cái ý kiến hay.

Lan Đình tưởng đơn giản a, Đồng Giai thị đã quản hậu cung, đến lúc đó chính mình thôi miên thôi miên bên người nàng lão ma ma linh tinh , làm cho tứ phẩm ở trên bát kỳ cách cách mỗi người đều tại mi tâm điểm thượng thủ cung sa, như vậy cũng tránh cho nghiệm thân thời điểm xấu hổ, hơn nữa liếc mắt một cái có thể xem đi ra.

Lan Đình cảm thấy nàng thật là quá thông minh!

Trở về sau đó nhất định phải dùng đem hết toàn lực thúc đẩy việc này, như vậy chính là Ung Chính thật sự nâng nhân vào được, chẳng lẽ nói còn có thể làm cho người ta vẫn đều trụ ở trong phòng không thể đi động, chỉ cần đi lại, khẳng định sẽ có nhân xem đi ra, này có thể sánh bằng làm cho ma ma đến xem rõ ràng hơn, hơn nữa nàng cũng tin tưởng này bát kỳ quý nữ cũng nguyện ý như vậy, ai thích trải qua nghiệm thân như vậy một cái đốt a!

Này cái có thể làm tính vẫn là rất cao ! Lan Đình cầm chính mình quyền đầu, không thể cái gì đều chờ, đôi khi cũng là muốn chủ động phóng ra , bất quá không thể hắn nhắc tới, dù sao thuật thôi miên cho tới bây giờ trừ bỏ Khang Hi, Ung Chính, Đồng Giai thị bên ngoài, những người khác là trăm thử Bách Linh, không chỉ có là ma ma, còn có thể tiện thể thượng cái khác phi tần, còn có tôn thất phúc tấn linh tinh , tin tưởng nhất định là tán thành nhiều người, phản đối ít người.

"Ngạch nương nhưng thật ra cho tới bây giờ đều không có hỏi đến qua, giống như đức mẫu phi tựa hồ muốn cấp trong phủ thêm nhân, không chỉ có riêng là gia cự tuyệt , hơn nữa Ngạch nương cũng không có đáp ứng, cho nên ta mới cảm thấy ta thật là vận khí tốt a!"

Ung Chính vừa nghe có điểm ngẩn người, như thế nào Ngạch nương cư nhiên hướng về Phú Sát thị a!

Nhưng thật ra Lan Đình trong lòng đã muốn ấn cắt bỏ quyết tâm , nàng trở về sau đó cứ dựa theo chính mình vừa mới tưởng làm, nhìn xem đến lúc đó Ung Chính chính là đã trở lại, hắn còn có bản lĩnh thêm người sao?

Đương nhiên , trừ phi chính hắn nguyện ý làm cho của hắn mũ biến sắc, nếu nói như vậy, Lan Đình cảm thấy trong phủ chính là tiến nhân nàng cũng không có oán ngôn ! Dù sao Ung Chính đều như vậy hy sinh , nàng còn có thể ngăn trở bất thành sao?

☆, 124 tấn giang v chương

Ung Chính thật sự thật không ngờ trong hiện thực hắn dĩ nhiên là như vậy một cái tình huống, điều này làm cho hắn cảm thấy cùng nghe thiên thư một dạng, tại hiện đại trong lời nói, thực bình thường, nhưng là trước mắt là Đại Thanh, hơn nữa hắn khẳng định là tương lai hoàng đế.

Nếu nói tối có thể nghiền ngẫm Khang Hi tâm tư nhi tử là ai, Ung Chính cam đoan là chính mình.

Chính là làm nhiều năm thái tử nhị ca cũng không phải tốt nhất chọn người.

Bởi vì Dận Nhưng hắn không có làm qua hoàng đế.

Hoàng đế vị trí này mặc kệ ngươi là có bao nhiêu sao kỳ vọng qua, nhưng là ngươi ngồi ở cái kia vị trí thượng vượt qua một năm, chỉ cần không phải quá mức ngu ngốc nhân, đều đã tự động thông hiểu một loại hoàng đế tâm lý, có thể là tự đại, có thể là đa nghi, có thể là nhiều loại cảm giác kết hợp.

Nhưng là có thể hiểu được này một lòng để ý trừ bỏ hoàng đế bản nhân, tuyệt đối không có những người khác.

Ví dụ như thái tử, tuy rằng địa vị cao, nhưng là thê tộc nhất định là chính mình giúp đỡ, nhưng là làm hoàng đế liền không giống với, thê tộc thậm chí khả năng trở thành tiềm tàng địch nhân.

Cho nên nói tối có thể hiểu biết Khang Hi là Ung Chính, hơn nữa Ung Chính tin tưởng vững chắc hắn là duy nhất có thể đem Đại Thanh mang hướng thịnh thế nhân.

Nhưng là hôm nay nghe xong Phú Sát thị buổi nói chuyện, Ung Chính hồ đồ , Hoàng a mã mặc kệ, hắn đến là có thể hiểu được một ít, dù sao trừ bỏ thái tử nơi đó, tựa hồ Hoàng a mã trừ bỏ chính phúc tấn chọn người bên ngoài, cái khác Hoàng a mã sẽ không hỏi đến.

Nhưng là Ngạch nương tại a! Hoàng quý phi, chấp chưởng phượng ấn, làm sao có thể không quan tâm của hắn hậu viện, khiến cho phúc tấn một người độc đại, cư nhiên không có cái khác bất luận cái gì sườn phúc tấn, cách cách linh tinh .

Mấu chốt nhất là chính mình, hào phóng cực kỳ, hơn nữa Ung Chính như thế nào càng nghe càng cảm thấy Phú Sát thị theo như lời như là Ái Tân Giác La lại sinh ra một thế hệ tình loại!

Chẳng lẽ thật sự giống như hiện đại phim truyền hình giữa nói một dạng, Ái Tân Giác La gia tộc mỗi một đại đều phải ra một cái, này một thế hệ liền đến phiên hắn .

Ung Chính nghĩ đến này, cả đầu hắc tuyến, hắn như thế nào sẽ không biết nói hắn cư nhiên còn có tình loại bản sắc đâu!

"Ta là thật sự thật không ngờ a!"

Lan Đình tin tưởng Ung Chính này nói tuyệt đối là thật tâm nói, ngươi nếu có thể đủ tưởng đến vậy kỳ quái .

"Ta thì ra cũng thật không ngờ a, có lẽ đây là trên trời phù hộ đi! Lần trước ta đi nóng hà thời điểm, cư nhiên có ngọc trảo trực tiếp tìm được rồi ta..."

"Đợi chút, ngươi nói là hải đông thanh?"

Lan Đình đối với Ung Chính đánh gãy lời của nàng không có chút, giống như nàng trong lòng sớm chỉ biết một dạng.

"Có thể hay không theo ta nói nói." Ung Chính lòng nghĩ, cái kia thanh âm nói, Phú Sát thị là một cái rất phúc vận nhân, có lẽ là như vậy phúc khí làm cho nàng...

Cho nên Ung Chính thực vội thiết muốn hiểu biết Phú Sát thị một ít trải qua.

Cái này trúng Lan Đình lòng kẻ dưới này, Lan Đình lòng nghĩ, ta chính là làm cho ngươi có biết ta là trên trời ưu ái người, ta không thua cấp bất luận cái gì một cái nữ tử, ta là muốn mới có mới, muốn mạo có mạo, người khác có thể làm ta đều có thể làm, ta có thể làm những người khác khả không nhất định có thể làm.

Lan Đình cũng không giấu diếm, liền đem bầy sói, bắn tên cuối cùng đến hải đông thanh chuyện tình toàn bộ đều nói một lần.

Đương nhiên này trong đó gian cũng không thể nói nàng có thể cùng động vật đối thoại, bí mật này là nhất định phải giấu diếm rốt cuộc .

Ung Chính nghe xong , thật tình cảm thấy có lẽ Phú Sát thị thật sự là mệnh hảo!

Phỏng chừng Hoàng a mã cũng sẽ có ý nghĩ như vậy !

Ung Chính ngươi khả thật là đoán đúng rồi, Khang Hi quả thật nghĩ như vậy qua.

Cho nên nói hoàng đế hiểu biết hoàng đế a!

"Có lẽ ngươi..." Ung Chính cảm thấy có nói không thể làm cho Phú Sát thị biết, cho nên hắn nói một nửa lại không có câu dưới .

"Ngươi muốn nói gì, như thế nào đột nhiên dừng."

"Ta là cảm thấy mạng ngươi hảo!"

"Ngươi cũng như vậy cho rằng, ta cũng vậy nghĩ như vậy , trên thực tế kinh bên trong đối ta hâm mộ có khối người, đừng tưởng rằng ta ở bên trong trạch nên cái gì cũng không biết, trên thực tế ta rất rõ ràng, ví dụ như lần này ta hôn mê đi, ta chỉ biết trong kinh thành mặt có không ít người đều đánh gia chủ ý, sẽ chờ ta tin tức một xác định, tại sang năm tuyển tú thời gian, tranh làm này cái tứ phúc tấn đâu."

"Ngươi là làm sao mà biết được?"

Ung Chính lòng nghĩ, hiện tại tốt nhất là hiểu được người của ngươi mạch lui tới, có lẽ ngày sau liền chỉ có phòng bị.

Lan Đình trong lòng làm sao có thể không rõ a!

"Có này cái tâm tư nhân không ít, tuy rằng lúc ấy ta chỉ là hôn mê, nhưng là rất nhiều người đều cho rằng ta qua không được này một cửa , đại hành động không có, nhỏ (tiểu nhân) đi lại là có , chúng ta Phú Sát thị người lớn thịnh vượng, thân thích cũng phần đông, này âm thầm đi quan hệ không dưới hơn mười gia, chẳng lẽ ta Ngạch nương liền nghe không được nhất điểm tiếng gió, trên thực tế ta sau đó lặng lẽ hỏi thăm , trên cơ bản đã muốn thành mỗi người đều biết đến bí mật !"

Lan Đình nhìn là trả lời , trên thực tế cái gì cũng không có trả lời.

Bát kỳ ngay cả thân phần đông, bình thường một nhà âm thầm liên lạc khả năng còn đi, hai nhà liền khó mà nói , nếu hơn mười gia, coi như hết, này đã muốn thành bên ngoài thượng bí mật . Hơn mười gia ít nhất cùng bát kỳ mấy chục gia đều có thân thích lui tới, có lẽ cuối cùng có mấy nhà đều thác đến một người trên người, Phú Sát thị nam đinh phần đông, Ung Chính cũng là biết đến.

Cho nên Ung Chính nghe xong liền hiểu được đây là hỏi không .

"Bọn họ đều cho rằng ngươi không qua được, cho nên ngươi nhất định phải mại đi qua mới được!"

"Ta đương nhiên không thể bị đánh bại." Lan Đình đối với này đánh giá điểm là phi thường tán thành , cho nên thật to điểm một chút đầu.

Ung Chính đối này cho rằng cũng là muốn kiên quyết chống cự , không thể người nào đánh gia chủ ý, gia đều phải vâng theo, cho tới bây giờ đều là gia chọn nhân, không thể là gia làm cho người ta đến chọn a! Hơn nữa Phú Sát thị không sợ chiến, điểm này tốt lắm.

Nếu trẫm lúc trước không đấu, làm sao có thể đi lên ngôi vị hoàng đế, trẫm đó vài cái huynh đệ không có một là hảo ở chung , trẫm nếu không tranh, cuối cùng còn không biết hội thế nào đâu.

Cho nên mặc kệ địch nhân có bao nhiêu, chính mình nhất định không thể úy chiến.

Ung Chính tưởng có điểm hơn, Lan Đình đương nhiên không thể chắp tay đem trượng phu nhi tử nữ nhi tặng cho này nữ nhân của hắn, nếu nói vậy, nàng cũng quá vô dụng .

"Phú Sát thị phúc vận không sai, thủ đoạn cũng có, nhân mạch quan hệ cũng tốt, phỏng chừng gia hậu viện không cần quan tâm, chỉ cần trẫm trở về sau đó đừng cho tiếp tục có tình huống như vậy là đến nơi, dù sao Phú Sát thị đã muốn có tứ tử nhất nữ, địa vị củng cố, những người khác vào phủ cũng sẽ không đối nàng sinh ra bất luận cái gì uy hiếp!"

Ung Chính cảm thấy bốn cái con trai trưởng khẳng định không có việc gì, hơn nữa Phú Sát thị còn có thể tái sinh, mấu chốt nhất là hắn trong phủ nếu vẫn đều chỉ có Phú Sát thị trong lời nói, ngôi vị hoàng đế hắn khả năng vốn không có diễn , đây là Ung Chính nhất định không thể cho phép .

Cho nên trở về sau đó, trong phủ thêm nhân đây là nhất định , tuyệt đối không thể sửa đổi .

Ung Chính tưởng phi thường tốt, kế hoạch cũng không sai, nhưng là trên tay hắn tình báo vẫn là quá ít , đợi cho hắn trở về sau đó liền phát hiện của hắn ý tưởng thật là kính trung hoa trong nước nguyệt, thực hiện không được a!

Bằng không nhà của hắn trong chói lọi bãi của hắn vô năng, như vậy thương mặt mũi chuyện tình, Ung Chính khẳng định sẽ không làm.

Còn có một biện pháp, thì phải là thêm bao con nhộng, nhưng là đó đối chính mình nhất điểm dùng đều không có, Ung Chính còn muốn muốn đánh đến bao con nhộng thế gia đâu, Đại Thanh mặt sau hoàng đế bị bao con nhộng tai họa thảm .

Hơn nữa hắn còn xem nhẹ một sự kiện, thì phải là trong cung truyền lưu lực lượng, Lan Đình đề nghị chính là tứ phẩm quan ở trên, nhưng là có tiền thấy được sau đó, thủ cung sa đại sự hậu thế, chỉ cần không sai biệt lắm nhân gia đều tại my tâm điểm như vậy một viên, nếu không có, vậy nói thẳng minh nhà ngươi cô nương có vấn đề.

Duy nhất đã bị hãm hại là thằn lằn, bất quá này cái Lan Đình thật sự là bất lực .

"Hôm nay theo như ngươi nói không ít, ta phải đi về , tiếp theo ngươi cho ta nói một chút chuyện của ngươi đi!" Lan Đình lòng nghĩ, ta nhưng thật ra trên cơ bản hiểu biết ngươi khả năng trải qua, nhưng là cụ thể , vậy không rõ ràng lắm .

Cô nãi nãi nhưng là tin tưởng ngươi không quá sẽ nói dối, cho ngươi bố trí một cái bài tập, cũng khó khó xử cho ngươi này cái Ung Chính hoàng đế.

Hơn nữa ta trở về sau đó sự tình thật sự không ít, thứ nhất kiện muốn làm chính là huỷ bỏ nghiệm thân, này khả với ngươi Ung Chính không có chút quan hệ, ta là xem bất quá đi bát kỳ quý nữ bị này ma ma nhóm nhục nhã, hơn nữa cũng không phải ta ra mặt, cho nên nha, Ung Chính ngươi cũng lạ không đến của ta trên người đi.

"Ngươi muốn nghe của ta trải qua?" Ung Chính sửng sốt, lòng nghĩ "Của ta có thể nói cho ngươi nghe sao, khẳng định không được, nhưng nói dối, trẫm là Hoàng Thượng một chữ ngàn vàng, này..."

Còn không có chờ Ung Chính mở lại khẩu, Lan Đình trong lời nói âm đã tới rồi.

"Liền nói như vậy định rồi, ta đi rồi!"

Lan Đình động tác rất nhanh, nói đi là đi, căn bản không cho nhân phản ứng thời gian.

Vô nghĩa, nếu nói thêm gì đi nữa, nói không chừng Ung Chính có thể tưởng cái gì tốt biện pháp đến từ chối , cho nên vừa đi chi, coi như hắn là đáp ứng rồi.

Ung Chính đã nhận ra Phú Sát thị biến mất sau đó, buồn bực , này không phải cường mua cường bán sao, trẫm không có đồng ý, ngươi bỏ chạy , xem ra sự thật giữa chính mình phỏng chừng lấy Phú Sát thị là không có biện pháp nào, hơn nữa không chỉ có là lấy nàng không nói gì, khả năng vẫn là sủng quá mức , cho nên mới tạo thành Phú Sát thị như vậy vô pháp vô thiên tính tình, này cái cũng là muốn sửa .

Ngắn trong thời gian ngắn bên trong, Ung Chính đã muốn nhớ hai điều Lan Đình không phải .

Xem ra tứ tứ chính là không có Ung Chính trí nhớ, hai người tính tình cũng không sai biệt lắm, đều là lòng dạ hẹp hòi, thích lấy một cái tiểu vở không ngừng nhớ trướng.

Lan Đình đi trở về sau đó, trên thực tế tại không gian thời gian cũng bất quá chính là như vậy một lúc lâu, mà quay về đến thời điểm, Lan Đình còn tại trên giường nằm ngủ đâu.

Lan Đình vừa cẩn thận nghĩ nghĩ của nàng kế hoạch, cảm thấy vạn vô nhất thất sau đó, mới thật sự lâm vào mộng Hương Chi trung.

Ngày hôm sau vừa tỉnh đến, Lan Đình mà bắt đầu của nàng động tác, Lan Đình không có tiên tiến cung đi tìm Đồng Giai thị, mà là bắt đầu tại bất đồng nhân gia đi lại.

Phía sau Lan Đình đột nhiên cảm thấy Ái Tân Giác La gia tộc lớn cũng là một chỗ tốt, ngươi xem xem ngắn ngủn nửa tháng thời gian, đã muốn có không ít người sinh nhật, hoặc là nhi tử một tuổi, tắm ba ngày đợi chút, Lan Đình chọn như vậy ba gia phải đi , quả nhiên đụng phải không ít bát kỳ thế gia vọng tộc trong nhà phu nhân.

Ái Tân Giác La gia tộc cũng không dùng tuyển tú, cho nên vẫn là muốn tại bát kỳ nhân gia làm văn, đương nhiên cũng không thể sở có người gia đều đi, như vậy sau đó nếu không đi, ngược lại đối nàng này cái tứ phúc tấn thanh danh không tốt.

Cho nên Lan Đình tuyển nhân gia cũng không kém, có rất nhiều lão phúc tấn, có rất nhiều tân sinh nhi một tuổi lễ đợi chút, mà Lan Đình chung quanh đi lại, cũng không có đưa tới những người khác hoài nghi.

Mọi người phổ biến chiếm được một cái khái niệm, thì phải là tứ phúc tấn cũng nghe nói đủ loại nghe đồn, cho nên tại ra trong tháng trên cơ bản tu dưỡng tốt lắm sau đó đâu, mà bắt đầu đi lại , hiện tại chính là làm cho sở có người đều biết nói tứ phúc tấn thân thể của nàng hảo rất, cho nên phải đợi tiếp của nàng vị trí, phỏng chừng còn có vài thập niên quang cảnh đâu!

☆, 125 tấn giang v chương

Phải biết rằng, sang năm nhưng chỉ có tuyển tú chi năm , bởi vậy lưu cho Lan Đình thời gian thật là không nhiều lắm .

Này không ở khang thân vương lão phúc tấn nơi này, Lan Đình liền đụng phải không ít người.

Khang thân vương kiệt thư thực chịu Khang Hi coi trọng, tuy rằng kiệt thư đã muốn mất, nhưng là Khang Hi đối khang thân vương phủ ban cho vẫn là rất nặng .

Cho nên lão phúc tấn mừng thọ, không chỉ có trong cung có ban cho, các gia tôn thất phúc tấn, còn có cùng khang thân vương một nhà có thể quan hệ họ hàng mang cố nhân nhưng là đến đây không ít đâu.

Lan Đình cảm thấy đây là một cái không sai cơ hội, nhiều người mới tốt đục nước béo cò a!

"Rốt cục nhìn thấy tứ tẩu đi lại !" Quách lạc la thị nhìn thấy Lan Đình cao hứng cực kỳ.

"Nếu ta sớm biết rằng Bát đệ muội như vậy tưởng ta, ta nha đã sớm tại trên tường đào cái động, ngươi ta lui tới a, ngay cả phủ môn cũng không dùng ra ." Lan Đình trực tiếp trêu ghẹo nói.

Quách lạc la thị sáng sủa hào phóng, Lan Đình cũng nghiêm túc.

Mọi người nghe xong đều là cười vang.

"Biết các ngươi hai cái chị em dâu trong đó quan hệ hảo, các ngươi nhưng là cộng qua hoạn nạn ."

Lan Đình cùng quách lạc la thị với nhau tránh né qua bầy sói, này ở kinh thành giữa đều đã muốn truyền mở ra, đương nhiên còn có tương lai mười phúc tấn. Sang năm tuyển tú chấm dứt, qua minh lộ, phỏng chừng lão mười nên đón dâu .

"Như vậy duyên phận cũng là ít có a!" Lão phúc tấn nói.

"Ngài nói là đâu, bất quá hôm nay nhưng là ngài ngày lành, không thể làm cho các nàng nha đoạt ngài nổi bật đi."

Sở có người cũng đều cười cùng kêu lên nói là.

"Chúng ta nha đều nghe thím !" Đây là cấp vừa mới nói chuyện trang thân vương phúc tấn nói .

Trang thân vương phúc tấn bởi vì được Lan Đình đó bản tứ tứ bí tịch, cùng Lan Đình lui tới cũng mật thiết không ít, tại hơn nữa của nàng vai vế cũng so với Lan Đình cao, cho nên nói chuyện cũng sẽ không khách khí.

"Chúng ta Ái Tân Giác La gia tộc gần nhất nhưng là thêm không ít, hôm nay các ngươi nhưng là muốn nhận thức toàn , hơn nữa tứ phúc tấn, ngươi nha, hôm nay khẳng định là lão phúc tấn bên ngoài tối chịu mọi người hoan nghênh ."

Lan Đình vừa nghe, lập tức liền hiểu được , phỏng chừng hôm nay cầu tử nhân không ít, nhưng là nàng là thật không có gì bí phương a!

Lan Đình hai mắt vừa chuyển, dù sao mặc kệ là cái gì, nàng đều đẩy đến tứ tứ trên người đi, ai đều biết nói hắn lúc ấy quản được nghiêm, nếu bút ký bên trong còn có cái gì giữ bí mật , ta đây cũng không rõ ràng lắm, các ngươi đến hỏi Dận Chân đi!

Quả nhiên tại sở có người đều cấp lão phúc tấn hạ thọ sau đó đâu, liền chỉ có những người này hy vọng theo Lan Đình nơi này lấy kinh nghiệm , các nàng cũng đều là chiếm được tứ gia bút ký nhân, tứ tứ bút ký hiện tại không sai biệt lắm bát kỳ thế gia vọng tộc nhân gia đã muốn là gia gia đều có mấy bản .

Nhưng là các nàng chính là cảm thấy, tứ phúc tấn khả năng vẫn là có bí phương , bằng không như thế nào hai thai phải năm cái a!

Lan Đình cùng các nàng nói chêm chọc cười , đừng nói tìm đến Lan Đình người nói chuyện bên trong vẫn là có mấy cái thân phận không sai, hơn nữa đã muốn sinh vài cái nữ nhi , mấu chốt nhất không phải họ Ái Tân Giác La, cho nên nàng nhóm nữ nhi khẳng định là muốn tuyển tú .

Lan Đình liền âm thầm dùng thuật thôi miên, quả nhiên là một lần tựu thành công .

Lan Đình muốn rất đơn giản, hy vọng các nàng có thể ở gần nhất nửa tháng nội tiến cung, tại các nàng có thể tiếp xúc đến cung phi nơi đó trúng gió, còn sự tình đương nhiên chính là thủ cung sa .

Sự tình tiến hành thực thuận lợi, còn những người này hỏi , Lan Đình là cái gì đều nói , lại cái gì cũng chưa nói, dù sao chính là một câu, toàn bộ đều là tứ gia công đạo , tứ gia nói đều ghi tạc bút ký thượng, sở hữu bút ký mọi người đều hẳn là có.

Mọi người vừa nghe cũng là có để ý, các nàng được đến bút ký thời gian còn thiếu, bất quá đâu, nhìn trung gian một ít ghi lại bao nhiêu vẫn là hữu dụng .

Hy vọng có thể mau chóng có đứa nhỏ đi!

Lan Đình tham gia vài lần như vậy yến hội sau đâu, đã muốn có hơn mười người đều làm cho Lan Đình thôi miên , Lan Đình cảm thấy thời gian không sai biệt lắm , liền tiến cung .

Đây là nàng gần nhất lần thứ hai tiến cung , lần đầu tiên thời điểm đã muốn thôi miên Đồng Giai thị bên người lão ma ma, nàng cũng biết những người này bình thường đều là trung thành và tận tâm , làm cho các nàng hại nhân phỏng chừng thôi miên hiệu quả muốn đại suy giảm , bất quá thủ cung sa phương diện, cũng thật không tính là cái gì hại nhân cử chỉ.

"Cấp Ngạch nương thỉnh an !"

"Của ngươi thân mình cũng vừa hảo, như thế nào lại đi ra , ta nhưng là nghe nói ngươi gần nhất xuất môn số lần hơn không ít, có phải hay không nghe được cái gì nhàn ngôn vỡ ngữ ."

"Ngạch nương cũng đều nói này là lời đồn , ta tại trong phủ đợi đến thời gian không ngắn, cũng có chút bực mình, đi ra xuyến la cà, này cái gì phong cũng không hội lại quát !"

"Ngươi nha, cũng là cái thông minh !"

"Đó là Ngạch nương giáo hảo!"

Lan Đình đang tại cùng Đồng Giai thị nói chêm chọc cười thời điểm, một cái ma ma vào được, tại Đồng Giai thị bên tai nói vài câu.

"Thật sự có có chuyện như vậy, ngươi đều đánh nghe cẩn thận !"

"Nô tài đều thám thính rõ ràng !"

"Ngạch nương, con dâu đi trước cấp Thái Hậu thỉnh an !"

Lan Đình thực thức thời, tìm một cái lấy cớ, Đồng Giai thị cũng cười ứng , "Trong chốc lát cấp Thái Hậu thỉnh an xong, ngươi cần phải tại đến Ngạch nương nơi này đến, Ngạch nương còn có việc muốn cùng ngươi nói đi!"

Lan Đình ứng , bất quá nàng đã ở tò mò có chuyện gì Đồng Giai thị muốn tìm nàng thương lượng , lấy Đồng Giai thị hiện tại địa vị cùng Đồng gia lực lượng, tựa hồ không có gì là làm không được.

Thừa kiền trong cung.

Đồng Giai thị nghe ma ma kể lại nói một lần.

"Như thế nào như vậy đột nhiên, bát kỳ trung nhiều như vậy nhân gia đều hy vọng cầu là như vậy một sự kiện xem ra trong cung vài cái phi tần nơi đó đều có người đi sao nói , khả năng chúng ta nơi này cũng sắp có người đến đây."

Đồng Giai thị ngươi đoán xác thực thực là không có sai, Lan Đình hạ thôi miên trong, tìm được ngươi rồi nhân nàng cấp thời gian dài nhất, chính là hy vọng người khác trước động đến.

"Chủ tử nói là, này tuyển tú chuyện tình cuối cùng còn không phải muốn chủ tử quyết định."

"Đã mọi người đều có ý, việc này tình sẽ không có thể ngăn đón, ma ma nghiệm thân là không thế nào phương tiện, làm cho không có lập gia đình tú nữ quả thật là xấu hổ, bất quá thủ cung sa một chuyện quả thật là có thể tin được không?"

"Hẳn là không có sai , bất quá chủ tử nếu lo lắng, nhưng là tìm người thử xem xem, chúng ta trong cung cũng muốn có người mau phóng đi ra ngoài."

"Trước thử xem nói sau, phải có toàn diện nắm chắc mới được!"

Rất nhanh hoàng quý phi nơi này khiến cho thái y dâng lên thủ cung sa, nói là muốn cấp ra cung các cung nữ điểm điểm xem.

Tin tức này một truyền ra đến, sở hữu cung phi đều hiểu được hoàng quý phi ý tứ , là muốn trước nhìn kỹ hẵn nói, tổng không thể tùy tiện vừa nói, liền hủy bỏ nghiệm thân đi, vạn nhất có cái cái gì không phải, thì phải là tội lớn .

Cho nên ổn thỏa vì thượng.

"Vẫn là hoàng quý phi tưởng chu toàn a!" Vinh phi mã Giai thị ở một bên cảm khái nói, "Chúng ta trong cung cũng có mấy cái muốn thả đi ra ngoài , một khối làm cho điểm, tại my tâm mặt, cũng là liếc mắt một cái có thể xem đến, nếu đột nhiên đã không có, thì phải là cung đình, này cái biện pháp không sai a!"

"Chủ tử nói là." Một bên ma ma nho nhỏ vuốt mông ngựa nói.

"Ngươi có biết cái gì, hoàng quý phi phỏng chừng cũng là nghe được tiếng gió, phỏng chừng áp không được, cho nên rõ ràng trực tiếp chưởng nắm trong tay, như vậy cũng tốt, không cần ta tại đi cổ vũ !"

Đồng dạng sự tình phát sinh ở tại cái khác vài cái cung đình trong.

Cho nên nói trong cung mặt tin tức đều rất nhanh, đợi cho hai cái canh giờ sau đó, Lan Đình tại đến thừa kiền cung thời điểm, Đồng Giai thị trên cơ bản đã muốn an bài tốt lắm.

Vì phòng ngừa vạn nhất, quyết định này ra cung cung nữ trước muốn nghiệm thân sau đó, lại điểm thủ cung sa, như vậy liền bảo hiểm .

"Đến đến, Lan Đình, Ngạch nương tìm ngươi có việc."

"Ngạch nương có cái gì cứ việc phân phó, con dâu nhất định hết sức đi làm."

Đồng Giai thị làm cho sở có người đều đi xuống , liền còn lại nàng cùng Lan Đình hai người.

Lan Đình trong lòng đều biết, phỏng chừng Đồng Giai thị nói hẳn là một ít việc tư, hơn nữa không thể đối nhân ngôn, Lan Đình đột nhiên ý nghĩ kỳ lạ, chẳng lẽ ngươi muốn nói là Dận Chân tật xấu, này cái tuy rằng là riêng tư, nhưng là ta đã muốn đã biết a!

Bất quá này cái ý niệm trong đầu liền như vậy vòng vo một chút, lập tức đã bị Lan Đình chính mình phủ định rớt, loại chuyện này chỉ có thể có thể giữ bí mật cả đời, làm sao có thể tiết lộ, cho nên khẳng định là này chuyện của hắn, bất quá là cái gì đâu?

Lan Đình là có điểm tò mò .

"Lan Đình, ngươi cũng biết ngươi bát muội muội đã muốn lớn, mấy năm nay trong ta cũng tuyển không ít, phỏng chừng ngươi bát muội muội lưu kinh là không có vấn đề , bất quá chọn người phương diện có cũng không xuất chúng, ta muốn là triệu kiến nhân khả năng không phải rất phương tiện, cho nên ngươi trước nhìn xem những người này gia sản trung, đương gia phu nhân thế nào, Thọ Kỳ tuy rằng là công chúa, mẹ chồng nàng đâu quan hệ không cần quá mức lo lắng, nhưng là nếu có thể tương đối hòa hợp vậy rất tốt . Chức quan thấp nhất điểm có thể, chỉ cần làm người có khả năng tựu thành."

Đồng Giai thị một phen nói, làm cho Lan Đình kỳ quái cực kỳ, cấp Thọ Kỳ tuyển nhân, Đồng Giai thị lực lượng hoàn toàn có thể a, như thế nào tìm được nàng nơi này . Bất quá khẳng định là không thể cự tuyệt , Lan Đình vội vàng tỏ vẻ nói.

"Muội muội thanh lệ uyển chuyển, lan tâm huệ chất, chỉ cho ai đều là bọn hắn gia thiên đại phúc khí, bất quá Ngạch nương nói cũng là, ngày qua được hảo vậy càng hoàn mỹ, Ngạch nương yên tâm, ta nhất định làm tốt."

Đồng Giai thị vỗ vỗ Lan Đình tay, "Ngươi làm việc, ta yên tâm! Ngươi muội muội liền cầu xin ngươi ."

Lan Đình mang theo Đồng Giai thị nhắc nhở hồi phủ .

"Chủ tử, điều tra chuyện tình có thể trực tiếp tìm Hoàng Thượng, còn có thể dùng Đồng gia lực lượng, như thế nào phiền toái tứ phúc tấn, này..." Ma ma có điểm không nghĩ ra.

"Không rõ."

Ma ma gật gật đầu.

Đồng Giai thị khí định thần nhàn ngồi, bưng lên một ly trà, nhẹ nhàng uống một ngụm.

"Dận Chân tuy rằng là ta nuôi lớn , khả rốt cuộc không phải ta trong bụng mặt đi đi ra , ta liền Thọ Kỳ một cái nữ nhi, mọi sự đều phải thay nàng suy nghĩ, Đồng gia cùng Hoàng Thượng nơi đó ta đương nhiên muốn nói, tứ phúc tấn thâm được Dận Chân thích, theo nàng làm việc trình độ thượng là có thể nhìn ra được đến nàng đối bảo nhi sự tình để bụng trình độ, nàng cùng bảo nhi tiếp xúc không nhiều lắm, tương lai nếu ta có cái cái gì không tốt, bảo nhi chân chính có thể dựa vào vẫn là lão tứ, cho nên muốn trước nhìn xem tứ phúc tấn thái độ nói sau, Dận Chân yêu thương bảo nhi, nhưng là..."

Đồng Giai thị trong lời nói tuy rằng cũng không nói gì hoàn, nhưng mà ma ma tỏ vẻ hiểu được , dù sao tứ đại ca cùng tứ phúc tấn mới là toàn gia, đôi khi gối đầu phong uy lực là rất lớn .

Đồng Giai thị lòng nghĩ nếu Phú Sát thị đã biết bảo nhi từng có quá tâm tư, như vậy hiện tại quan hệ khẳng định là muốn đánh cái chiết khấu , nhưng là Phú Sát thị mệnh hảo.

Đồng Giai thị cấp ma ma nói là cùng lúc, đồng dạng nàng cũng có ý nghĩ của chính mình, Lan Đình phúc vận tốt như vậy, có lẽ nàng lấy ra đến nhân cũng có thể làm cho Thọ Kỳ có rất tốt hôn nhân cũng nói không chừng a!

☆, 126 tấn giang v chương

Lan Đình ôm đầy mình nghi vấn về tới gia.

Lan Đình kỳ quái là cố luân công chúa hôn nhân như thế nào tới hỏi nàng , cũng may hoàng quý phi cho nàng một ít chọn người, không phải muốn nàng đến đề nghị cái gì, mà là muốn nhìn này đó trong nhà làm gia phu nhân thế nào.

Cái này dễ làm không ít, ít nhất có danh sách, bất quá Đồng gia cũng có thể làm a, hơn nữa Đồng gia lực lượng tuyệt đối so với nàng đại, cho dù không cần Đồng gia.

Lan Đình ngẫm lại Khang Hi đối Thọ Kỳ sủng ái trình độ đến xem, này vị công chúa sẽ không kém.

Lan Đình theo tứ tứ nơi đó đã muốn đã biết ôn tuyền thôn trang, thừa đức nghỉ hè hành cung đều là Thọ Kỳ lúc ban đầu chủ ý, hơn nữa Lan Đình cũng nghe được , nguyên bản Đức phi là cho Dận Chân một cái tống thị thông phòng , nhưng là vừa mới đến thừa kiền cung, đã bị Thọ Kỳ công chúa trước mặt Khang Hi mặt cấp phải đi .

Nghe nói hiện tại đã muốn ra cung lập gia đình , ra này đó còn dùng hỏi sao, Thọ Kỳ công chúa khẳng định là xuyên qua nữ, hơn nữa đối lịch sử hẳn là biết một ít.

Không từ mà biệt, nhìn xem băng vệ sinh, liền hiểu được Thọ Kỳ công chúa nhất định là hiện đại xuyên qua đi qua , như vậy một cân nhắc, Lan Đình cảm thấy Thọ Kỳ công chúa chính mình trong lòng khẳng định có tính, như vậy này phần danh sách bên trong đã muốn có một chút danh mục ở bên trong.

Lan Đình suy bụng ta ra bụng người, nếu nàng là Thọ Kỳ trong lời nói, nhất định hội lựa chọn một cái tương lai chịu trọng dụng, nhưng là hiện tại là không chớp mắt nhân, như vậy đối với một cái lưu ở kinh thành công chúa mà nói là lựa chọn tốt nhất, như vậy những người này giữa...

Có này cái ý nghĩ sau đó, Lan Đình nhìn nhìn, quả nhiên có một dòng họ tiến nhập của nàng trong tầm mắt mặt, tây lâm thấy la thị ngạc ngươi thái, Mãn Châu tương lam kỳ nhân, trong nhà huynh đệ không ít, sinh ra với Khang Hi mười chín năm, cũng liền so với Thọ Kỳ lớn ba tuổi, mười bảy tuổi thời điểm trúng tú tài, vừa mới bổ lẫm thiện sinh, nghe nói năm nay muốn kết cục dựa vào cử nhân, còn không có đính thân, nhìn tư liệu thượng biểu kỳ là người này từng nói không trúng cử tuyệt không thành gia, khả năng trong nhà nhi tử cũng không thiếu, cư nhiên đáp ứng rồi.

Ngạc ngươi thái a! Ung Chính hướng trọng thần, có thể nói là đại tài trưởng thành trễ đại biểu nhân vật, bốn mươi hơn tuổi đều thực bình thường, thẳng đến Ung Chính hướng mới đại phóng tia sáng kỳ dị, nhưng lại kéo đến Càn long hướng.

Có như vậy một người tuyển, Lan Đình cảm thấy hẳn là hắn chính là Thọ Kỳ nhìn trúng người, vị này tương lai tiền đồ vốn sẽ không kém, có thể cùng lịch sử thượng tứ tứ chỗ không sai, thành ngạch phụ trong lời nói, tự nhiên chính là tứ gia đảng , khẳng định có thể trước tiên đã bị trọng dụng, hơn nữa gia tộc nam đinh rất nhiều, giống như ngạc ngươi thái đối thê tử thực sự hảo, hiện tại gia đình điều kiện chỉ có thể nói là bình thường, đối với lưu kinh công chúa mà nói là một cái tốt lắm lựa chọn.

Tuổi, xuất thân, tiền đồ, các phương diện cũng không sai, hơn nữa đợi cho Ung Chính khôi phục sau đó, vị này nhất định hội trước tiên đã bị trọng dụng , này vị công chúa chọn nhân trình độ rất cao a, xem ra thanh sử nắm giữ không sai, bất quá ngạc ngươi thái Lan Đình cũng là biết đến, như vậy hắn chính là tốt nhất mục tiêu .

Bất quá không thể chỉ tuyển ra một cái a, mặc kệ những người khác cũng đều tra một lần, đã công chúa khẳng định là xuyên qua nữ, như vậy chính nàng cũng nhất định hội đem phó thác cả đời chọn người thu phục , đã biết trong cũng chính là đi cái quá trường mà thôi.

Lan Đình trong lòng hiểu được Thọ Kỳ ý tưởng, sự tình là tốt rồi làm hơn.

Phương diện này Đồng Giai thị đều thành làm nền, hoàng quý phi chỉ có một nữ nhi, chỉ cần công chúa nguyện ý , Đồng Giai thị chính là không đồng ý mặt sau cũng sẽ đáp ứng .

Cho nên Lan Đình động tác thực sự mau, nàng không chỉ có là cho Dận Chân nói, đồng thời nói cho tề Giai thị, đem danh sách mặt trên hơn mười cá nhân gia sở có người đều tra xét một lần, hơn nữa Lan Đình tham dự không ít trường hợp, đều cũng có những người này gia , phú sát gia sản trung cũng chỉ có tề Giai thị biết, tề Giai thị vốn liền cùng những người này giữa một ít phu nhân có điều lui tới, hiện tại chính là muốn càng thêm hiểu biết mà thôi.

Rất nhanh sở có người đều điều đã điều tra xong, Lan Đình âm thầm chú ý ngạc ngươi thái biểu hiện quả nhiên không sai, ngạc ngươi thái mẫu thân xuất thân hồng dây lưng, đối nhân rất tốt, hơn nữa trong nhà đều là con trai trưởng, gia phong sẽ không sai, rất ít có nạp thiếp .

Đương nhiên Lan Đình sẽ không đề nghị như vậy một người gia, đồng thời Lan Đình tuyển ra đến còn có hoàn Nhan gia, qua ngươi Giai thị một nhà, này hai nhà đều so với tây lâm thấy la gia địa vị muốn cao nhất điểm, bất quá cũng quả thật là không sai nhân gia.

Lan Đình theo điều tra đến sửa sang lại, cuối cùng đến đề cử chọn người tổng cộng dùng gần hai tháng thời gian.

Mà trong khoảng thời gian này bên trong, trong cung biến hóa không ít, lớn nhất biến hóa chính là về tuyển tú.

Đã Đồng Giai thị quyết định khuất tùng dân ý, dù sao hàng năm đều phải có cung nữ ra cung, bất quá thời gian phương diện bình thường đều là nàng định đoạt, đã có sự tình, có thể trước tiên, cũng có thể thoáng tha sau mấy tháng, cho nên lúc này đây, Đồng Giai thị đem nhân tập trung sau đó đâu, khiến cho thái y viện làm thủ cung sa, sở có người bị ma ma kiểm tra qua không có vấn đề sau đó đều bị điểm thượng .

Đồng Giai thị có hai cái cung nữ ngay tại này một đám giữa, Đồng Giai thị đã muốn cấp các nàng tìm nhân gia, mà Lan Đình tiến cung hồi bẩm tình huống thời điểm, liền vừa vặn nhìn đến này hai người vội tới Đồng Giai thị thỉnh an.

"Vẫn là Ngạch nương tuyển nhân hảo, nhìn xem các nàng hai cái trên mặt tươi cười, chỉ biết ngày qua được không sai!"

"Tứ phúc tấn nói là, lần này hậu cung không hề thiếu chủ tử trước mặt mọi người lập gia đình , khả nô tỳ xem xét những người khác đều không có này hai cái nha đầu cao hứng, cho nên vẫn là chủ tử tối săn sóc nô tài ."

"Ngạch nương ngày thường trong sự tình liền phồn đa, còn có thể khắp nơi lưu tâm, cho nên nói có thể giả đều là không gì làm không được ."

"Liền ngươi có thể nói."

Lan Đình nhìn Đồng Giai thị cao hứng , liền đem vở đem ra.

"Đây là thượng một lần Ngạch nương làm cho làm chuyện tình, con dâu đã muốn tinh tế điều tra nghe ngóng qua, theo Ngạch nương tờ danh sách bên trong con dâu cả gan tuyển ba gia, đương nhiên vẫn là muốn Ngạch nương đến chưởng mắt mới được, dù sao cũng là quan hệ đến muội muội khi còn sống!"

Một bên ma ma theo Lan Đình trong tay đem vở tiếp đi qua, đưa cho Đồng Giai thị.

Đồng Giai thị lấy lại đây đầu tiên là mở ra nhìn vài tờ, sau đó khép lại nói.

"Ngươi đem những người này gia tất cả mọi người tra xét, ta xem mặt trên viết rất nhỏ a!"

"Đây là quan hệ đến muội muội cả đời, cho nên con dâu tưởng, cẩn thận một ít luôn tốt!"

"Ta sẽ hảo hảo nhìn xem, Thọ Kỳ năm linh không nhỏ , phỏng chừng cũng chính là này hai năm, nàng liền muốn xuất giá , ngươi làm rất nhỏ trí, này tốt lắm!"

"Làm sao là ta làm hảo, là Ngạch nương đã muốn họa tốt lắm vòng luẩn quẩn, ta chỉ là chỉ mình một phần lực."

Đồng Giai thị thực vừa lòng Lan Đình thái độ cùng trả lời.

Đợi cho Lan Đình ly khai thừa kiền cung sau đó, Đồng Giai thị trong tay xuất hiện không chỉ có là Lan Đình cấp tập, còn có ngoài khác bản, Đồng Giai thị lật xem một lần sau đó, thật cao hứng.

"Xem ra Phú Sát thị thực dụng tâm, nàng sở tra được tuy rằng đều là chúng ta cũng tra được , hơn nữa không có chúng ta tra toàn, phú sát gia lực lượng hơn nữa Dận Chân trên tay lực lượng đương nhiên không thể cùng Đồng gia còn có Hoàng Thượng nơi đó so sánh với, nhưng là Phú Sát thị đề cử đi lên nhân cũng là vô cùng tốt . Qua ngươi Giai thị, đây là một cái không sai lựa chọn, cùng thái tử phi bên kia cũng có nhất định quan hệ, tương lai chính là thái tử đăng cơ, phỏng chừng bảo nhi ngày cũng không sai, còn nạp thiếp cùng phủ nhận, cố luân công chúa gả cho, chính là có này cái tâm tư cũng muốn cấp bản cung thu hồi đi."

Đồng Giai thị trong lòng như vậy vừa tưởng, vốn nàng đã muốn có điều quyết định , nhìn Lan Đình đề cử chọn người giữa quả nhiên có nàng đã muốn âm thầm tuyển định , trong lòng càng thêm khẳng định chính mình lựa chọn.

Thọ Kỳ đã muốn mười bảy tuổi , là đến chỉ hôn niên kỷ, Đại Thanh công chúa trễ gả, nhưng là lại lưu còn có thể lưu vài năm đâu, Đồng Giai thị trên tay những người này tuyển đều là nàng dùng hai năm thời gian theo bát kỳ mọi người gia sản trúng tuyển đi ra , mỗi một lần đều phải đào thải nhất bộ phận.

Trên thực tế ngạc ngươi thái có thể đi vào đến cuối cùng danh sách giữa chính là Thọ Kỳ âm thầm ra tay, mà Đồng Giai thị cư nhiên không có phát hiện, thuyết minh Thọ Kỳ bản sự cũng không lại.

Thọ Kỳ công chúa tuy rằng đối tứ tứ có lưu luyến si mê, khả đó rốt cuộc là đối lịch sử nhân vật, vẫn là chính mình mộng nghĩ ra được Dận Chân, này đã muốn là nói không rõ .

Xuyên qua lại đây sau đó thân phận chính là huynh muội, làm cho Thọ Kỳ khổ sở thật lâu, trung gian còn nhúng tay vài lần Ung Chính lịch sử thượng vốn có thê thiếp, nhưng là Dận Chân đại hôn sau đó, Thọ Kỳ đã muốn bắt đầu hiểu được.

Nàng rốt cuộc là một cái người hiện đại, chính mình mới là là quan trọng nhất, hơn nữa sinh hoạt tại thanh cung hơn mười năm, quy củ chờ liền không cần phải nói , cho dù là cố luân công chúa, nhưng là trong cung đãi thời gian dài quá, không có khả năng cái gì cũng không biết, cho nên tại nàng xem đến, cả đời nàng vẫn là muốn tưởng , gả đến Mông Cổ, Thọ Kỳ đương nhiên không muốn, bất quá đã có Ngạch nương tại, nàng cũng không cần lo lắng.

Còn lưu kinh, như vậy chọn người chính là chính nàng chọn , Thọ Kỳ tại Ung Chính danh thần bên trong quên đi một lần, ngạc ngươi thái xuất thân tuổi chờ là tối chọn người thích hợp, hơn nữa tây lâm thấy la người một nhà viên phần đông, vì thế Thọ Kỳ còn chuyên môn ra cung qua một lần, tại Đồng Giai thị cùng Lan Đình cũng không biết thời điểm, Thọ Kỳ chính mình đã muốn lặng yên gặp qua danh sách thượng chứa nhiều chọn người .

Còn hỗ trợ , Thọ Kỳ làm sao có thể làm cho kế hoạch của chính mình bị tính nợ bí mật, cho nên nàng giúp đỡ là lớn nhất boss Khang Hi.

Khang Hi đối Thọ Kỳ cực kỳ sủng ái, Đồng Giai thị đó phần danh sách hắn cũng gặp qua, mặt trên chọn người xuất thân đều thượng khả, bất quá gia thế đều bình thường, xem ra Đồng Giai thị thực hiểu được tâm tư của hắn, đã không thể ra gả đến Mông Cổ, như vậy ở kinh thành, sẽ không muốn chọn rất người tốt gia, bằng không đối cái khác công chúa mà nói là có một chút không công bằng.

Bất quá Khang Hi cũng hiểu được có phải hay không có điểm ủy khuất ái nữ, bởi vậy hắn đáp ứng rồi Thọ Kỳ, âm thầm an bài Thọ Kỳ gặp qua sở hữu người được đề cử, cuối cùng Thọ Kỳ đối ngạc ngươi thái các phương diện đều có vẻ vừa lòng.

Cho nên tại Đồng Giai thị chính mình tuyển định qua ngươi Giai thị thời điểm, Thọ Kỳ nàng đã muốn quyết định chọn người, bất quá Khang Hi biết hình như là năm cái giữa một cái.

Không sai Đồng Giai thị tuyển ra đến năm người tuyển, cuối cùng ba người tuyển giữa không có tây lâm thấy la thị.

"Bảo nhi, ngươi cảm thấy tây lâm thấy la thị không sai, khả là bọn hắn gia không phải thượng ba kỳ a!"

"Ngạch nương, ngạc ngươi thái chính mình khảo trung tú tài, hơn nữa không hề trung cử liền không thành thân lời thề, có thể thấy được hắn đối chính mình văn tài vẫn là rất có nắm chắc , ta cũng biết của hắn kỵ xạ không sai, văn võ toàn tài, tương lai phát triển khẳng định tốt lắm, nhà bọn họ không có nạp thiếp phong tục, ta cảm thấy rất tốt , hơn nữa Hoàng a mã nơi đó ta cũng ám chỉ qua, Hoàng a mã cũng hiểu được không sai!"

"Các ngươi cha và con gái cư nhiên..."

"Ngạch nương, ngươi đáp ứng đi!"

"Cho ta còn muốn tưởng!"

Đồng Giai thị không lay chuyển được Thọ Kỳ, cuối cùng quyết định đem tây lâm thấy la một nhà lại tra một lần, lần này sở hữu lực lượng toàn bộ tập trung đến như vậy một nhà, nếu không có gì trở ngại trong lời nói, Thọ Kỳ phò mã chính là ngươi , ngạc ngươi thái.

☆, 127 tấn giang v chương

Tây lâm thấy la gia, chủ mẫu thấy la thị mới nghĩ muốn trước tuyển tuyển nhân đâu, ngạc ngươi thái năm nay đều phải hai mươi , tuy rằng chính hắn có lời thề không giả, nhưng là tổng không thể không thành gia nha, sang năm chính là tuyển tú chi năm, đến lúc đó theo lạc tuyển trung chọn một cái hẳn là có thể.

Bất quá hiện tại hẳn là muốn trước nhìn xem, ít nhất chính mình có thượng vài cái lựa chọn, đến lúc đó cũng tốt chọn nhân.

Thấy la thị chính ở trong lòng tính toán đâu, chợt nghe đến quản gia vội vàng hỏa hỏa tiến vào, "Phu nhân, thánh chỉ, thánh chỉ đến!"

Thấy la thị chấn động, chạy nhanh làm cho người ta thông tri ngạc bái, đồng thời làm cho cả nhà đều mặc chỉnh tề, chuẩn bị tốt hương án, quỳ xuống chờ đợi thánh chỉ.

Đợi cho ý chỉ tuyên đọc xong, sở có người đều đến chúc mừng thấy la thị.

Thấy la thị cả người là như lọt vào trong sương mù , nàng có phải hay không nghe lầm , như thế nào nhi tử cư nhiên thành ngạch phụ , nhưng lại là vạn tuế gia hòn ngọc quý trên tay Thọ Kỳ công chúa gả cho, này quả thực chính là trống rỗng hạ xuống việc vui a!

Thánh chỉ một chút, nhất thời tây lâm thấy la một nhà liền náo nhiệt lên, tới cửa chúc mừng nhân không ít, nhà này phỏng chừng một tháng qua thăm viếng nhân cũng không thể thiếu.

Phía sau Lan Đình đã muốn mặc kệ cái gì , bất quá Thọ Kỳ định rồi xuống dưới, nàng đương nhiên cũng là muốn tỏ vẻ một phen .

Này đó cũng không dùng nói tỉ mỉ, thời gian qua được rất nhanh, ba cái bánh bao đã muốn trăm ngày đã đến giờ , đương nhiên là muốn đại làm một hồi .

"Ngạch nương, ba cái đệ đệ chỉ biết ngủ ăn, ăn ngủ , nhất điểm cũng không hảo, nguyên á học nhiều như vậy đều không có cách nào giao cho bọn hắn." Nguyên á đã muốn ba tuổi , tuy rằng còn không đến vỡ lòng thời gian, nhưng là tiểu hài tử giáo dục là từ tiểu liền muốn bắt đầu .

Lan Đình vốn là tưởng áp dụng hiện đại xem sách tranh nói , nhưng là lại sợ chính mình lòi , sau đó vẫn là tại Đồng Giai thị cùng Thọ Kỳ trước mặt làm bộ như không biết làm thế nào mới tốt, lại thật không ngờ bất quá hơn mười ngày thời gian, công chúa sẽ đưa đến đây một quyển hơn mười trang biết chữ tranh vẽ, hơn nữa Thọ Kỳ trả lại cho Lan Đình ra chủ ý nói, có thể đem nguyên á từ nhỏ đến lớn cảnh tượng viết xuống đến vẽ xuống đến, này tương lai đều là tốt đẹp trí nhớ.

Trên thực tế Lan Đình trong lòng cũng là có tính toán trước , chính là không nghĩ làm chim đầu đàn thôi, có Thọ Kỳ chủ ý, nàng là có thể phát dương quang đại .

Cho nên hiện tại nguyên á biết chữ khóa vốn cũng là Lan Đình tìm người họa , bất quá đều là đời Thanh nên học , nhất điểm dư thừa đều không có, tuy rằng mỗi ngày học chính là như vậy một hai chữ, nửa năm nhiều xuống dưới, nguyên á cũng nắm giữ hơn năm trăm tự, ba chữ kinh cũng có thể lưng tiếp theo bán .

Lan Đình áp dụng là làm cho những người khác tại nguyên á trước mặt đọc ba chữ kinh, hy vọng có thể sử dụng thính giác tăng mạnh của hắn trí nhớ, dù sao nguyên á năm linh còn nhỏ.

Từ lúc ba bào thai sinh ra sau đó đâu, nguyên á hưng trí liền cao lên, hy vọng đệ đệ cũng có thể sớm nhất điểm cùng hắn với nhau học tập.

Lan Đình không biết con lớn nhất là từ đâu trong được đến như vậy quan niệm, vì thế nói "Của ngươi ba cái đệ đệ còn nhỏ, nguyên chỉ với ngươi bình thường đại, các ngươi cũng có thể cho nhau xúc tiến a!"

Nguyên chỉ là cô gái không giả, nhưng mà nguyên chỉ hoàng cháu gái thân phận nhất định nàng không có khả năng giống bình thường nữ tử một dạng, cho nên nữ hồng linh tinh , Lan Đình cho rằng có biết là đến nơi, trọng điểm là quản gia, còn có cái nhìn đại cục.

Không có cách nào a! Khang Hi thích nhất chính là đem cháu gái linh tinh chỉ hôn Mông Cổ, Lan Đình cảm thấy nguyên chỉ không phải Thọ Kỳ, không hẳn có thể lưu ở kinh thành, cho nên đâu tốt nhất biện pháp là làm cho nữ nhi từ bé liền chỉ có rộng lớn lòng dạ, mà không phải ở bên trong, cho nên có thể cùng nhi tử nhóm nhiều hơn ở chung, đối nữ nhi là mới có lợi .

Nào biết đâu rằng Lan Đình vừa dứt lời, nguyên á liền đem cái miệng nhỏ nhắn một quyết, "Ngạch nương, ta là nam tử hán, không thể cùng muội muội một dạng dưỡng với bên trong, này không phải ta muốn học ."

Nói xong, còn rất rất tiểu cái bụng, đó ý tứ là ta cũng không nói gì sai.

Lan Đình dở khóc dở cười, này là từ đâu trong nghe tới , ngươi mới nhiều đứa nhỏ a!

"Ngươi là nói không cần dưỡng với bên trong, Ngạch nương chỉ biết, nguyên á không thích Ngạch nương , Ngạch nương..."

Lan Đình bắt đầu giả vờ giả vịt, tiểu dạng , ngươi cái tiểu thí hài cũng muốn tại Ngạch nương nơi này trang khốc, chẳng lẽ ta còn bắt ngươi không có cách nào bất thành.

Lan Đình giả khóc, làm cho nguyên á nhất thời trợn tròn mắt, "Ngạch nương, ta sai lầm rồi, đều là ta sai lầm rồi!"

Nguyên á sốt ruột thượng hoả, nhưng là hắn tuổi quá nhỏ, đi theo người của hắn cho tới bây giờ đối hắn đều là ngàn theo trăm thuận , chính là Lan Đình đối hắn có yêu cầu, nhưng là nhiều là yêu thương, hắn khả chưa từng có nhìn thấy qua trường hợp như vậy, trong lúc nhất thời không biết làm thế nào mới tốt.

Lan Đình nhìn đến nhi tử lăng lăng bộ dáng, trong lòng mềm nhũn, cảm thấy giáo huấn có thể , mới chuẩn bị không tiếp tục thời điểm, thật không ngờ ngoài ý muốn đã xảy ra.

Ba bào thai có thể là nghe được Lan Đình tiếng khóc, tuy rằng Lan Đình là trang , nhưng là này ba cái làm sao sao biết được nói.

Giống như bọn họ hiểu được bọn họ Ngạch nương bị người khi dễ bọn họ muốn cùng chung mối thù một dạng, ba cái nhỏ (tiểu nhân) cũng bắt đầu khóc lên.

Tiểu hài tử tinh thần lực sung túc, căn bản là không biết mệt mỏi, hơn nữa ba cái nhỏ (tiểu nhân) còn có thể lẫn nhau cố lên, cho nên khóc thanh âm cái này gọi là một cái vang a!

Nguyên á vốn đã bị Lan Đình biến thành không biết làm sao, kết quả ba cái đệ đệ cũng muốn đến chọc vào một cước, bọc nhỏ tử ngây ngốc nhìn, cuối cùng cái miệng nhỏ nhắn một phiết, "Oa một tiếng" hắn cũng bắt đầu khóc lên.

Hảo giống như vậy hắn là có thể giải thoát rồi một dạng, Lan Đình nhìn cùng kêu lên khóc lớn tứ con trai, đầu nhất thời cảm thấy là ông ông tác hưởng, này cái hòa âm là nhất điểm cũng không dễ nghe, làm cho người ta nghe xong thứ nhất cảm giác là phiền lòng, thứ hai cảm giác là đau đầu, thứ ba cảm giác chính là ta sai lầm rồi, ta như thế nào có thể cùng nhi tử không chấp nhặt đâu, này không phải cho ta càng dài càng nhỏ sao?

"Nguyên á ngoan, là Ngạch nương sai lầm rồi, Ngạch nương không nên nói nguyên á!" Lan Đình tại dỗ con lớn nhất đồng thời, cũng ý bảo làm cho người ta đem ba bào thai tách ra ôm đến phía trước đi, hôm nay khả là bọn hắn trăm ngày, chỉ cần ba cái nhỏ (tiểu nhân) hơi chút tách ra trong chốc lát, bọn họ sẽ không hội nháo đến.

"Ngạch nương, ta sau đó sẽ không như vậy nói."

"Ai nói với ngươi này đó!" Lan Đình lòng nghĩ, loại này quan niệm chạy nhanh muốn tan vỡ lại đây, ít nhất muốn đem thủ phạm tìm được rồi nói sau, còn dưỡng với bên trong hay không chính xác vừa nói, Lan Đình trực tiếp bỏ qua .

"Là, là, là a mã nói ." Nguyên á nức nở nửa ngày, rốt cục đừng khóc, có thể nói đến đầu sỏ gây nên thời điểm, nguyên á nửa ngày mới nói lời nói thật.

Lan Đình trong lòng nhưng thật ra có điều chuẩn bị, nhưng là tại nghe được quả thật là tứ tứ thời điểm, vẫn là hơi giận không đánh một chỗ đến, ngươi nói đứa nhỏ mới nhiều a, ngươi liền muốn làm cho nhi tử có làm đàn ông cảm giác, này cũng quá...

Lan Đình nhưng thật ra có lòng tại cùng nguyên á nhiều nói hai câu, khả hôm nay là ba bào thai trăm ngày, bên ngoài phỏng chừng đã muốn có người muốn tới , làm nữ chủ nhân là phải muốn ở đây .

"Nguyên á, trở về Ngạch nương lại cùng ngươi hảo hảo nói, chúng ta hôm nay đi trước cho ngươi vài cái đệ đệ hơn trăm ngày."

Hoằng huy cái hiểu cái không gật gật đầu, chỉ cần Ngạch nương không đang tức giận là đến nơi, còn cái khác, nguyên á trong lòng cảm thấy một cái là a mã giáo , một cái là Ngạch nương nói , bọn họ hai cái đi so với thắng thua là được.

Lại sau này, nguyên á không nghĩ qua.

"Tứ tẩu, ngươi xem xem, bọn họ ba cái nhiều đáng yêu a!"

Quách lạc la thị nhìn ba bào thai, ánh mắt lộ ra hâm mộ loại tình cảm, nàng cùng Dận Tự thành hôn cũng có đã hơn một năm , nhưng là đến nay nhất điểm tin tức đều không có, tuy rằng Dận Tự nói không có gì, nhưng là quách lạc la thị trong lòng là thật có điểm sốt ruột .

"Đứa nhỏ, thoạt nhìn đều không sai biệt lắm, một trăm ngày , cuối cùng thoạt nhìn tốt hơn nhiều."

Lan Đình nói cũng là thật tâm nói, dù sao cho dù là có linh dịch chờ, ba bào thai vừa mới sinh ra cũng so với bình thường thai nhi muốn tiểu một ít, trăng tròn thời điểm đã muốn không sai biệt lắm, hiện tại thoạt nhìn lại không công mập mạp, không nháo nhân thời điểm cảm thấy đáng yêu thực, nhất là ba cái với nhau hành động, trường hợp đó thật là thú vị thực.

Trăm thiên đại đứa nhỏ, còn không hội bò sát, nhưng là ba cái với nhau ngẩng đầu, với nhau chăm chú nhìn, mặc kệ là cái gì động tác đều là như vậy đều nhịp, quả thật đẹp mặt nhanh.

"Tứ tẩu phúc khí chính là hảo, một lần chính là ba con trai."

Trong kinh thành mặt hâm mộ Lan Đình nhân quả thật là không ít, nhất là khuyết thiếu nhi tử , cho nên tứ tứ bút ký mới có thể  như vậy được hoan nghênh.

"Tứ tẩu, nhân phỏng chừng cũng đều sắp đến, yên tâm, hôm nay ngươi nơi này nhân không thể thiếu, hy vọng lây dính phúc khí nhân khá."

Lan Đình gật gật đầu, cười khanh khách nhìn quách lạc la thị, "Ngươi nói không sai, ta trước mặt hiện tại không phải đứng một cái sao?"

Lan Đình nói xong, liền sau này lui từng bước, bát phúc tấn vừa mới phản ứng lại đây, đã nghĩ cùng ngày xưa cùng Lan Đình đùa giỡn một dạng, kết quả nhìn đến Lan Đình chính mình đã muốn lùi bước, không khỏi dừng sở hữu động tác.

"Tẩu tử là đem ý nghĩ của ta đều thăm dò , quên đi, xem tại hôm nay là ba cái tiểu cháu trai ngày lành phần thượng, hôm nay tính sổ , lần khác tại tìm trở về. Đúng hay không a, phúc bảo."

Vài cái nhỏ (tiểu nhân) vẫn là lả lướt nha nha trả lời, trời biết bọn họ nói đều là chút cái gì, dù sao Lan Đình phỏng chừng trừ bỏ đứa nhỏ bên ngoài, người trưởng thành là không ai nghe hiểu được. Bởi vì nàng tại trẻ con thời điểm cũng tiếp xúc qua cái khác trẻ con, ngay lúc đó Lan Đình là căn bản không biết bọn họ tại nói cái gì đó, nếu cho rằng trọng sinh đều có thể hiểu được mọi người nói là cái gì, đó nhất định là nói bậy .

Quả nhiên, nửa canh giờ bên trong, liền lục tục đến đây một số lớn nhân, toàn bộ đều là dòng họ, cũng may Lan Đình nơi này sớm đã có điều chuẩn bị, cũng không rối ren.

Tuy rằng chuẩn bị gì đó không ít, bất quá ba cái nhỏ (tiểu nhân) lễ vật thu cũng nhiều, tính tính vẫn là tính ra .

Lan Đình kháp đầu ngón tay quên đi một bút trướng, chính mình trong nhà, tương lai một tuổi đợi chút đều là ba phần, mà quay về lễ chỉ có một phần, như thế nào tính đều là buôn bán lời, điểm ấy tốt lắm.

Yêu cầm thấy la gia thân thích nhiều lắm, mỗi ngày đều phải trước tiên xem hay không là ai ngày lành đợi chút,, Lan Đình cầm một cái đại vở, giống lịch ngày một dạng tại ghi lại , như vậy chỉ cần lật xem lịch ngày là đến nơi, bất quá gần nhất phát hiện một quyển lịch ngày giống như đã muốn không đủ , cần thêm nữa thượng một quyển.

Nhân đến đông đủ sau đó, đều bắt đầu quay chung quanh ba bào thai, nói Lan Đình phúc khí người tốt cũng có không ít, lời này gần nhất Lan Đình nghe xong không ít, chính ở phía sau, tô bồi thịnh tiến đến bẩm báo, "Phúc tấn, thánh chỉ đến."

Lan Đình vội vàng mang lên hương án, sở có người đều quỳ lắng nghe thánh chỉ.

Đó một đoạn đoạn văn tự rất dài , Lan Đình tuy rằng toàn bộ đều nghe hiểu , cảm nhận được được này đó không phải là vô nghĩa sao?

Thật vất vả, thánh chỉ muốn biểu đạt ý tứ đi ra , thì ra Khang Hi cấp cái kia nhỏ (tiểu nhân) đặt tên , dựa theo thứ tự là hoằng huyên, hoằng hiểu, hoằng tuần.

☆, 128 tấn giang v chương

Đợi cho sở có người đều ly khai sau đó, Lan Đình trở lại trong phòng mặt, vỗ vỗ ngực, hoàn hảo hoàn hảo, không phải tứ tứ thì ra mấy con trai tính danh.

Đó vài cái tên cũng không hảo, sở có người không phải không có lớn lên, chính là bị Ung Chính giáng chức , Lan Đình từng đều muốn qua Càn long có thể làm nhiều như vậy năm hoàng đế, có phải hay không bởi vì hắn cướp đoạt sở hữu huynh đệ phúc khí đâu, này cũng là có khả năng .

"Này vài cái tên cũng không tệ lắm, giống như hoằng huyên, hoằng hiểu rất quen thuộc." Lan Đình cảm thấy này hai cái hình như là nàng thì ra xem tiểu thuyết thời điểm, khác vài cái hoàng tôn tên, "Mặc kệ , dù sao mặc kệ là người nào đại ca , ít nhất hẳn là không phải tảo yêu."

Lan Đình cảm thấy có thể làm cho nàng lưu lại ấn tượng tên hẳn là không kém mới là, này hai cái tên trên thực tế một cái là mười đại ca nhi tử, một cái khác là mười bốn đại ca nhi tử.

Khang Hi tôn tử nhiều lắm, có một trăm nhiều, cho nên sau đó trọng danh cũng không thiếu, bất quá hiện tại đâu, Khang Hi tôn tử còn không nhiều, cho nên Lan Đình mấy con trai có thể cướp được ngụ ý không sai, hơn nữa bút họa cũng không phải rất phiền toái , đương nhiên này cũng theo chân bọn họ là ba bào thai có liên quan, hơn nữa đều là con trai trưởng, cho nên là Khang Hi mệnh danh thực sự bình thường.

Sở có người đều mệt mỏi một ngày , chỉ có Lan Đình có vẻ ngoại lệ, lúc ấy thái y cảm thấy thân thể của nàng cần tĩnh dưỡng, cho nên âm thầm khuyên bảo tứ tứ, vợ chồng chi lễ tốt nhất là trăm thiên sau đó nói sau, hiện tại là một trăm ngày đến, cho nên mặc kệ Lan Đình ban ngày là cỡ nào mệt mỏi, buổi tối nàng đều phải đánh hảo tinh thần, bởi vì Dận Chân thật là đói lâu lắm .

Cũng may Dận Chân cũng biết Lan Đình này hai ngày rất mệt , cũng chính là chiến đấu hai lần, tuy rằng không thể hoàn toàn ăn no, nhưng coi như là điền điền bụng .

Ngày hôm sau Lan Đình ước chừng ngủ thẳng mặt trời lên cao mới đến.

"Này có lẽ chính là hoàng tử phúc tấn chỗ tốt rồi, không cần mỗi ngày đều đi theo bà bà thỉnh an, gả cho Dận Chân một cái khác ưu việt chính là, mỗi ngày buổi sáng không ai vội tới nàng thỉnh an, đại đa số thời gian đều có thể nhiều ngủ một hồi."

Bất quá thời gian là không còn sớm , Lan Đình thu thập thu thập, đứng dậy .

Hôm nay không có gì rất yêu bận rộn địa phương, Thọ Kỳ công chúa nơi đó tuy rằng đã muốn cắt bỏ hôn chỉ, nhưng là muốn kiến công chúa phủ, hơn nữa Khang Hi nữ nhi nhiều là trễ gả, cho nên công chúa ít nhất muốn tới mười tám tuổi mới xuất giá, hơn nữa Lan Đình tưởng, phỏng chừng Thọ Kỳ khẳng định là muốn đến hiện đại mười tám tuổi, như vậy tính xuống dưới hẳn là còn có hai năm thời gian, cái gì muốn chuẩn bị đều đủ.

Lan Đình một ngày này bận rộn không ít, Khang Hi đã muốn đi nóng hà thời gian, lúc này đây Lan Đình cũng không lại dũng dược báo danh , nhưng thật ra Khang Hi nhắc tới vài câu, nhưng là cũng biết Lan Đình trong khoảng thời gian này trải qua không ít, hơn nữa đứa nhỏ quả thật là còn nhỏ, cho nên lúc này đây Khang Hi võng khai một mặt, trực tiếp làm cho Dận Chân đóng giữ kinh thành, tương phản đem thái tử đưa nóng hà nơi nào đây, làm cho Mông Cổ nhân hảo hảo nhìn xem Đại Thanh tiếp theo đại hoàng đế đã muốn là tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn .

Dận Chân làm lưu kinh hai cái đại ca chi nhất, sự tình càng thêm hơn, một cái là ba đại ca, hắn động mồm mép năng lực không sai, đại bộ phận cụ thể chuyện tình đều làm cho tứ tứ làm, làm cho tứ tứ về nhà thời gian đều thiếu rất nhiều.

Lan Đình trong lòng chính là có điều thầm oán, cũng không thể tùy tiện loạn nhổ nước bọt, làm cho với nàng có thể tố nói rất đúng tượng chỉ có một, thì phải là vây tại trong không gian mặt Ung Chính.

"Ngươi nói xem, ta nói có đạo lý đi, giám quốc đại ca rõ ràng là hai cái, cho dù là dài ấu có tự, chúng ta gia cũng không thể cái gì đều quản a!"

"Ngươi nói ta đều rõ ràng , này cũng là rèn luyện tứ đại ca năng lực cơ hội tốt a!"

"Ngươi muội cơ hội!" Lan Đình trong lòng tiểu nhân hận không thể tiến lên đem Ung Chính đung đưa cái chết khiếp, "Ta biết ngươi sớm hay muộn muốn khôi phục , ngươi một cái làm qua hoàng đế nhân, như thế nào còn cần như vậy rèn luyện cơ hội, rõ ràng chính là không cần đi!"

Lan Đình ở trong lòng oán thầm Ung Chính, mà Ung Chính bên này tại không ngừng tiêu hóa Lan Đình theo như lời hết thảy.

Thì ra Ung Chính bởi vì cùng Lan Đình nói chuyện phiếm thời gian không nhiều lắm, cho nên biết đến sự tình chính là Lan Đình đại khái cuộc đời, hiện tại thời gian dài quá, chậm rãi chi tiết cũng biết không ít, mới rõ ràng thì ra long phượng thai lớn nhỏ danh đô là Hoàng a mã ban cho , hoằng huy tên này không có thay đổi, lần này hoằng huy hẳn là có thể an toàn lớn lên đi!

Ba bào thai ban danh, làm cho Ung Chính chân chính ý thức được này không phải hắn kiếp trước nhi tử, tên toàn bộ đều sửa lại, cũng tốt, trẫm có thể nghênh đón tân nhân sinh.

Ung Chính gần nhất luyện tập tinh thần lực thời điểm đã muốn phát hiện của hắn trụ cột vững chắc không ít, xem ra đó thiên công pháp quả thật là có dùng.

Bất quá không thể mỗi ngày sở hữu thời gian đều dùng cho tu luyện, mỗi ba ngày có thể nghỉ ngơi vài cái canh giờ, như vậy cũng có ích với tinh thần lực thả lỏng, trương thỉ hữu độ mới là vương đạo.

Cho nên Lan Đình tại hiểu được Ung Chính phương pháp tu luyện sau đó, không thể nói mỗi lần của hắn nghỉ ngơi thời gian Lan Đình đều đã đến, khả Lan Đình đến số lần cũng không thiếu.

Vị này là chung cực boss, nịnh bợ là nhất định , hơn nữa Lan Đình còn hiểu được Ung Chính đối đãi địch nhân là hướng đến đều có vẻ tàn khốc , nhưng là tại đối đãi người một nhà phương diện, Ung Chính bình thường đều thực ấm áp, hắn đó lải nhải lải nhải lẩm bẩm sổ con liền phi thường có thể nói minh vấn đề .

Người nào hoàng đế sổ con lời bình luận so với sổ con thân mình còn dài, giống như Ung Chính liền thường xuyên làm chuyện như vậy, hắn mười ba năm lời bình luận cùng Khang Hi sáu mươi năm lời bình luận tại con số mặt trên không sai biệt lắm, nhưng là thời gian thượng còn kém hơn.

"Ngạc ngươi thái cư nhiên thành Thọ Kỳ ngạch phụ, hơn nữa ôn tuyền hành cung cùng nghỉ hè sơn trang cư nhiên dùng là là hiện đại phương pháp lý niệm, mà này hai sự kiện đều là Thọ Kỳ ý tứ, Hoàng a mã không biết mà thôi, Thọ Kỳ chẳng lẽ chính là ở tivi mệt chết tình xuyên như vậy xuyên qua nữ."

Ung Chính không thể vào nhập Internet, nhưng là tivi hắn nhìn không ít, cung tỏa tâm ngọc hắn liền xem qua, hơn nữa phê bình là rối tinh rối mù, bất quá hắn từ nay về sau cũng biết thanh xuyên như vậy một cái khái niệm.

"Hoàng Ngạch nương này cái nữ nhi trẫm vốn liền cảm thấy ngày chậm mười ngày, nguyên vốn tưởng rằng là chuyện tốt, hiện tại xem ra căn bản là đã muốn thay đổi, thanh xuyên nữ, vẫn là hoàng Ngạch nương nữ nhi, lại sắp gả cho ngạc ngươi thái, cũng tốt, nói không chừng trẫm vốn muốn làm rất nhiều Thọ Kỳ là có thể đại lao ."

Đây là Lan Đình nói đến Thọ Kỳ hôn nhân khi, Ung Chính tò mò, truy vấn Thọ Kỳ tình huống, Lan Đình cố ý đem nàng sở biết đến toàn bộ đều nói cho hắn.

Lan Đình suy nghĩ đơn giản a, Thọ Kỳ nhưng là đông Hoàng Hậu duy nhất thân sinh nữ, Ung Chính ta cho ngươi đánh thượng dự phòng châm, trong lòng ngươi có chuẩn bị, tương lai đã biết cũng sẽ không kỳ quái a!

Dù sao có của ngươi tồn tại, thanh xuyên đối tượng cũng sẽ có, ngươi có chuẩn bị sau đó, vạn nhất tương lai ta không đúng chỗ nào , ta cũng có thể dùng Thọ Kỳ làm ngụy trang a!

Lan Đình cũng không ngốc, nàng đây là tự cấp chính mình đánh phục bút, có một cái xuyên qua nữ, Ung Chính a, nên trong lòng chuẩn bị sẵn sàng, còn khả năng có cái thứ hai thậm chí càng nhiều.

Lời nói thật nói Lan Đình cũng không biết trên thế giới này còn có hay không cái khác xuyên qua linh tinh nhân tồn tại, tuy rằng người trẻ tuổi từng nói hắn sẽ không đang làm thiệp, nhưng là người này không thế nào theo mẫu, liền chính mình trước mắt phát hiện mà nói đi, đã muốn có một trọng sinh nam, do dó ghi chú rõ lão quỷ một cái, còn có một xuyên qua nữ, thân phận cố luân công chúa.

Mà chính mình đâu, tứ phúc tấn, trọng sinh nam lão bà, xuyên qua nữ tẩu tử, hiện tại Lan Đình rốt cục hiểu được cái gì tên là đặc thù thể chất , thì ra không phải hấp dẫn đại ca tốt đẹp nam , là đặc thù nhân vật hướng với nhau gặp nhau, cái này gọi là làm xuyên qua thể chất.

Như vậy vừa chuyển niệm, Lan Đình đột nhiên cảm thấy có lẽ còn có những người khác cũng là đâu, ngươi xem xem Thọ Kỳ làm băng vệ sinh, liền này hạng nhất, nên biết đến liền đều đã biết. Đương nhiên giống như nàng bình thường điệu thấp khả năng cũng sẽ có, nói không chừng cả đời sẽ không biết.

Còn Lan Đình vì sao muốn cấp Ung Chính đánh dự phòng châm, còn dùng nói sao? Này hai người tương lai là vợ chồng, Lan Đình sợ hãi vạn nhất lộ ra cái gì không phải, làm cho Ung Chính hoài nghi , đến lúc đó cấp cái đột nhiên tập kích không phải rất tốt!

Lan Đình cũng hiểu được đây là chính mình bạch lo lắng, Ung Chính đã biết, khẳng định vẫn là hội kinh ngạc , bất quá làm cho Lan Đình chính mình chủ động công đạo, đó khẳng định là không có khả năng .

"Khả là chúng ta gia cũng quá mệt mỏi điểm, thân thể hắn là là quan trọng nhất."

Mặc kệ trong lòng suy nghĩ bao nhiêu, Ung Chính nói chuyện sau đó, Lan Đình vẫn là giả bộ một bức lo lắng bộ dáng, trong lòng lại đang nói, có linh dịch trong người, tứ tứ căn bản không có bất luận cái gì vấn đề.

"Ngươi nói cũng là." Không biết vì sao Ung Chính nghe xong Lan Đình nói chuyện sau đó, thật lâu không có lên tiếng, nửa ngày mới trở về như vậy một câu.

"Trẫm làm hoàng đế thời điểm, giống như thực ít có người thật sự lo lắng trẫm thân thể, trẫm cuối cùng không sai biệt lắm chính là mệt chết , kiếp này cũng không thể tại đây dạng , Đại Thanh cần trẫm, việc phải tự làm quả thật không tốt." Nghĩ đến đây Ung Chính liền cảm thấy hắn là có điểm choáng váng, thượng cả đời nhiều như vậy huynh đệ, bọn họ giữa chính là chính mình dùng là nhân thật là quá ít , lúc này đây tuyệt đối không thể như vậy phạm.

Lão bát, lão cửu còn có mười bốn, đây là thật tốt làm công chọn người, Ung Chính vừa tưởng, chỉ cần hắn binh quyền nơi tay, vấn đề gì đều không cần lo lắng, dù sao lão bát dài mới ở chỗ mượn sức nhân, tương lai Tây phương chư quốc, lão bát là tốt nhất ngoại giao chọn người.

Còn lão cửu, túi tiền tử không có sai, lần này cũng không thể làm cho hắn chạy, công thương thuế cải cách chuyện tình liền giao cho hắn .

Còn mười bốn, đại tướng quân vương, này cái đệ đệ trình độ cũng là không sai , có thể việc làm không ít, cũng không thể làm cho hắn không công lãng phí quang âm năm tháng .

Còn có những người khác, Ung Chính quên đi tính, có thể làm giúp đỡ nhiều lắm, hắn đời trước như thế nào liền choáng váng đâu.

Ung Chính bên này cảm thán chính mình không đủ, Lan Đình bên này mở miệng .

"Ngươi đều thừa nhận ta nói chính xác , khả là chúng ta gia hắn chính là không nghe a!"

Lan Đình lòng nghĩ Ung Chính a, ngươi có thể nói ra những lời này, ta cứ yên tâm hơn, ít nhất ngươi hiểu không có thể rất mệt mỏi đạo lý, như vậy ta sau đó liền không cần phải xen vào được nhiều lắm, chỉ cần vị này biết bảo trọng thân thể, đó là đến nơi.

"Nghe ngươi nói , cũng biết tứ đại ca là một vị ban sai đại ca, Hoàng Thượng công đạo hắn nhất định hội làm tốt ."

Ung Chính lòng nghĩ, hiện tại đã muốn cải biến không ít , truy thảo tiền nợ chuyện tình giải quyết , hơn nữa từ Vu Thành Long thủ hộ bộ, phỏng chừng không có nhân lại có thể cho mượn tiền đến. Như vậy trẫm cũng không dùng tại đắc tội bách quan .

Xem ra trẫm nguyên nói trước rất nhiều đều thay đổi, bất quá này cũng không có gì.

Ung Chính cũng sẽ không mù quáng theo lịch sử, dù sao hắn thì ra có thể theo Cửu Long đoạt chính giữa thắng được, tâm kế chờ các phương diện đều là vô cùng tốt , nhưng lại có bao nhiêu năm làm hoàng đế kinh nghiệm.

Cho nên cho dù là lịch sử cải biến, Ung Chính cũng tin tưởng ngôi vị hoàng đế vẫn là phi hắn không ai khác.

☆, 129 tấn giang v chương

Thời gian qua được bay nhanh, trong nháy mắt Khang Hi ba mươi chín năm đi ra đến đây.

Này một năm tân niên cùng năm rồi không có đại phân biệt, chẳng qua tân niên vừa vừa qua hoàn, chợt nghe đến Dận Chân nói cho nàng nói, Hoàng a mã muốn nam tuần .

Lan Đình sửng sốt nửa ngày, nam tuần, Khang Hi ba mươi chín năm, giống như không phải này một năm, Lan Đình suy nghĩ nửa ngày, thì ra tiểu thuyết nhìn xem hơn, cụ thể là đã quên nam tuần là cái gì một năm , bất quá Khang Hi nhưng là sáu hạ Giang Nam, quản nó đây là lần thứ mấy đâu.

Nhưng là Dận Chân tìm đến nàng, chẳng lẽ nói lúc này đây nàng muốn đi theo, nhưng là vài cái đứa nhỏ đều còn nhỏ, chính là đại cũng bất quá bốn tuổi cao thấp, vạn nhất đến Giang Nam đến cái khí hậu không phục làm sao bây giờ, chẳng lẽ nói lúc này đây còn muốn đem đứa nhỏ đưa về nhà mẹ đẻ đi.

"Gia, ngài lần này cần đi theo sao?"

"Hoàng a mã cho ta đi theo, hơn nữa cũng cho ngươi tiến đến."

Lan Đình lòng nghĩ, chỉ biết là như thế này, phỏng chừng lão khang là vì cảm thấy nhi tử trong phòng không thể không ai, khác nữ nhân không được, cho nên khiến cho nàng tùy thân đi theo, nàng cũng không phải ba lô, muốn cho phóng tới cái gì để lại đến cái gì.

Nhưng là làm cho Lan Đình kháng chỉ, Lan Đình cũng không có này cái đảm lượng a!

"Đó đứa nhỏ làm sao bây giờ, tổng không thể mỗi lần đi ra ngoài đều đặt ở ta nhà mẹ đẻ đi!"

Lan Đình hỏi trực tiếp, này cũng là nàng quan tâm nhất một vấn đề, cái khác hành lý linh tinh , tự nhiên có người thu thập, hơn nữa xuất giá những năm gần đây Lan Đình cuối cùng là có chính mình chân chính vốn riêng, không ở giống không có lập gia đình phía trước như vậy, tàng cái này nọ đều phải lén lút .

Bởi vậy của nàng không gian giới chỉ giữa tiền tài, lương thực, vải vóc, đại y, dược liệu chờ cuộc sống chuẩn bị vật đều có.

Lan Đình cũng quan sát qua Dận Chân không gian, nơi đó mặt gì đó càng nhiều, cho nên không cần nói  nàng là một cái thần giữ của.

"Lần này đem bọn nhỏ đều đưa vào cung đi, Ngạch nương thân thể vi bệnh nhẹ, cần tĩnh dưỡng, cho nên nam tuần sẽ không đi, vài cái đứa nhỏ đưa đến thừa kiền trong cung, mọi người đều yên tâm."

Lan Đình nghe xong Dận Chân trong lời nói, trong lòng bắt đầu đối Khang Hi có oán ngôn, ngươi nói của ngươi biểu muội đều bị bệnh, như thế nào còn có tâm tư hạ Giang Nam a!

"Thọ Kỳ muội muội đâu, có phải hay không muốn lưu lại cấp Ngạch nương thị tật?"

"Thọ Kỳ lần này hộ tống đi trước, trên thực tế Ngạch nương thân thể không có việc gì, bất quá là Đồng gia có một sự tình, nhưng lại có Thọ Kỳ đồ cưới muốn đánh để ý, Ngạch nương liền tính lưu ở kinh thành, chờ Hoàng a mã xuất kinh, nàng hảo nhúng tay một sự tình."

Đông gia sự tình, Lan Đình có chút buồn bực, đông gia sự tình chỉ cần hoàng quý phi một tiếng phân phó, có cái gì là không thể làm , như thế nào còn muốn chờ Khang Hi nam tuần sau đó, hoàng quý phi mới có thể  xử lý.

Thật sự là kỳ quái a!

Dận Chân nhìn Lan Đình không hiểu ra sao bộ dáng, nhẹ giọng tại Lan Đình bên cạnh cắn cắn lỗ tai, "Là cậu bên trong công việc, giống như cùng một cái thiếp có liên quan."

Lan Đình vừa nghe, bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là vị này a!

Nghe nói qua, đương nhiên nghe nói qua, tứ nhi a! Đó nhưng là thật to nổi danh, làm cho Long Khoa Đa sủng thiếp diệt thê, đem vợ cả đều tra tấn không thành người dạng , hơn nữa tứ nhi vẫn là thì ra Long Khoa Đa nhạc phụ tiểu thiếp, cuối cùng bị Long Khoa Đa muốn lại đây, một sủng chính là vài thập niên, hơn nữa này cái tứ nhi cuối cùng là đại biểu Long Khoa Đa cùng phần đông phu nhân giao tế.

Bị rất nhiều chính thất trơ trẽn, nhưng là đông quốc duy chờ đều lấy Long Khoa Đa không có cách nào, có Long Khoa Đa chỗ dựa, của hắn nguyên phối tại trong phủ sớm vốn không có nhất điểm địa vị, ăn trụ nghe nói ngay cả bình thường hạ nhân cũng không như.

Một thời gian trước, hình như là nghe người ta nhắc tới qua như vậy một hai câu, xem ra gần nhất này cái tứ nhi là càng thêm kiêu ngạo , cho nên hoàng quý phi tính ra tay .

Cũng là Đồng gia những người khác quản, phỏng chừng Long Khoa Đa đều có thể làm ầm ĩ, chỉ có hoàng quý phi, quân thần có khác phóng ở nơi nào, Long Khoa Đa không dám.

Này Đồng gia là làm sao vậy, giống như nhi tử đều không thế nào nghe lão tử trong lời nói.

Ngạc luân đại là như thế này, dám trực tiếp thực đông quốc cương đánh nhau, đông quốc cương thiếu chút nữa không có đem ngạc luân đại cấp đuổi ra gia môn, Long Khoa Đa liền áp căn không đem Đồng gia mặt để ở trong lòng, trực tiếp cấp kinh thành phần đông cáo mệnh nan kham, xem ra thực có phải hay không người một nhà không tiến một nhà môn a!

Những lời này giống như có điểm không đúng, đó hình như là chỉ vợ chồng , mặc kệ , dù sao Đồng gia chính là trưởng bối lấy tiểu bối không có biện pháp nào.

Phỏng chừng cũng là tứ nhi hơi quá đáng, cho nên Đồng Giai thị không thể không quản, dù sao tứ nhi đắc tội một ít tôn thất phúc tấn linh tinh , có tổn hại nhưng là Đồng gia mặt.

Hơn nữa Thọ Kỳ xuất giá cũng quả thật cần nàng này cái Ngạch nương đến trù bị, nghĩ đến này, Lan Đình cho rằng nàng chân tướng .

"Khả năng nói là cậu một cái tiểu thiếp, kêu tứ nhi , rất được cậu thích, nghe nói cư nhiên đại biểu cậu cùng một ít tôn thất chính thê tọa cùng một chỗ, này phúc tấn linh tinh nhưng là rất tức giận đâu."

Đã Dận Chân nói đến tứ nhi, Lan Đình cũng đã nghĩ dậy trước một đoạn thời gian nghe người ta theo như lời bát quái, lúc ấy còn cảm thấy tứ nhi sức chiến đấu thật là cường hãn, bất quá này cùng nàng không có vấn đề gì, cũng chính là nghe một chút mà thôi, nếu thật sự dám cùng nàng này cái hoàng tử chính phúc tấn ngồi vào với nhau, phỏng chừng tức giận cũng sẽ không là chính mình.

Dù sao Lan Đình hiện tại ra mặt trường hợp, khẳng định có cái khác chị em dâu tại, những người đó làm sao có thể nhẫn được, nhưng lại có ma ma linh tinh , dựa theo Lan Đình lý giải, làm cho các nàng này đó phúc tấn ra mặt, đó kêu mất mặt.

Lan Đình đem nàng có thể tưởng lên về tứ nhi đều nói một lần, Dận Chân đối với triều đình chuyện vụ biết đến rất rõ ràng, nhưng là bên trong phương diện tự nhiên người thường, bất quá Ung Chính đã có thể không phải , vị này đứng ở Tử Cấm thành thời gian quá dài , cho nên sau cung giữa nữ tử tranh đấu cũng nhìn nhiều lắm.

Dùng sau đó Ung Chính nói cho Lan Đình một câu mà nói, thì phải là nữ tử tranh đấu tuy rằng nhìn không có tiền triều như vậy rộng lớn mạnh mẽ, nhưng một dạng thị xử chỗ sát khí.

"Ta đây liền hiểu được , Ngạch nương vì sao muốn đích thân ra mặt ."

"Vì sao?" Lan Đình có điểm tò mò, không biết nàng tưởng có phải hay không đối .

"Có quy củ nhân gia cũng không hội không tôn trọng vợ cả, cho dù là có sủng thiếp diệt thê , bên ngoài thượng cũng là muốn cố , Đồng gia không chỉ có là Ngạch nương nhà mẹ đẻ, cũng là Hoàng a mã mẫu gia, Đồng gia thượng có trưởng bối trên đời, cậu có thể như thế không để ý đến bên ngoài đủ loại cái nhìn, xem ra Quách La Mã pháp là quản không được cậu . Nếu Ngạch nương mặc kệ, như vậy Đồng gia mặt khả thật là muốn mất hết , cậu dù sao cũng là Ngạch nương thân đệ đệ, bên trong chuyện tình, phỏng chừng Ngạch nương hội xử lý tốt , hơn nữa Hoàng a mã bên kia vẫn đối Đồng gia ân ngộ có thêm, không có nhân tại Hoàng a mã trước mặt đề cập đến Long Khoa Đa không phải, cần phải là tứ nhi đắc tội nhiều người , khẳng định có một ngày hội rơi vào tay Hoàng a mã trong tai, mà Ngạch nương nếu phái cái ma ma tùy tiện xử trí tứ nhi, phỏng chừng tại đông bên trong phủ không dễ dàng làm được, chính là làm được , cũng khó bảo cậu không nháo đến, đến lúc đó một dạng hội kinh động Hoàng a mã, cho nên Ngạch nương lưu lại cũng là đối ."

Lan Đình thì thầm nhãn tình, này cái ăn khớp thông sao?

Mặc kệ , dù sao là tứ tứ nói , vậy cho rằng là chính xác .

"Ngạch nương muốn xử lý đông gia sự tình, còn muốn quan tâm Thọ Kỳ kết hôn công việc, như vậy vài cái đứa nhỏ..."

Tứ nhi chuyện tình Lan Đình chính là có tò mò chi tâm, đó cũng là người khác gia , hiện tại nói đến của nàng vài cái đứa nhỏ, Lan Đình sở hữu tâm tư đều vòng vo trở về. ,

"Yên tâm, Ngạch nương sẽ không bạc đãi bọn họ, ngươi lại làm cho bên người ma ma đều đi theo, hơn nữa Thái Hậu cũng đối ba bào thai thực cảm thấy hứng thú, phỏng chừng bọn họ khả năng tại Thái Hậu nơi đó thời gian lâu, Ngạch nương chấp chưởng phượng ấn, không có việc gì ." Dận Chân thực có nắm chắc, mấy con trai hắn đã muốn lặng lẽ cấp dùng qua linh dịch, ít nhất thân thể phương diện là không thành vấn đề .

Lan Đình nhìn Dận Chân tự tin vẻ mặt, cũng chỉ có thể gật gật đầu, nhưng mà Lan Đình vẫn là có điểm lo lắng, nàng tính tại đi thỉnh giáo thỉnh giáo người khác.

Cả người chỉ có thể là Ung Chính .

Vô luận là kiến thức vẫn là yên tâm trình độ, Lan Đình đều cảm thấy Ung Chính là tốt nhất chọn người.

"Các ngươi muốn tùy xe nam tuần ." Ung Chính quên đi tính, Khang Hi ba mươi chín năm, nguyên bản thân hẳn là trước tiên một năm , xem ra thượng nhất thế thật sự chính là thượng nhất thế .

"Đúng vậy, theo ta xem, phỏng chừng là chúng ta gia lần trước là giám quốc đại ca, ở kinh thành trấn thủ, cho nên Hoàng a mã lúc này là bù lại tới, nam tuần danh sách thượng liền chỉ có chúng ta gia cùng ta ."

Đây là cái gì ăn khớp, đánh một cây gậy cấp cái ngọt tảo sao?

Ung Chính bất đắc dĩ cười cười, hắn xem như đã nhìn ra, Phú Sát thị cùng bình thường bát kỳ quý nữ vẫn là không quá một dạng , tính cách giữa có vài phần linh hoạt chỗ, phỏng chừng nàng cho rằng chính mình là tiên nhân, hơn nữa tạm thời ra không được, cho nên nói chuyện làm việc đều thực tùy ý, bao nhiêu năm không có đụng tới qua như vậy cùng trẫm người nói chuyện .

"Ngươi nói hài tử của ta đặt ở trong cung an toàn sao?"

"Ngươi phải tin tưởng tứ đại ca."

"Ta không phải hoài nghi chúng ta gia, cậu nơi đó có việc làm cho Ngạch nương quan tâm, hơn nữa muội muội kết hôn công việc, ta là lo lắng Ngạch nương coi chừng bất quá đến."

Nói trắng ra là, Lan Đình là cảm thấy trong cung tay đoạn nhiều lắm, đứa nhỏ an toàn nàng là thật lo lắng.

"Điểm ấy ngươi yên tâm, của ngươi ma ma hẳn là hội tốt lắm chiếu cố bọn họ."

"Này làm sao có thể một dạng a, bình thường cho dù là ma ma coi chừng, ta cũng có thể quan sát đến, thoáng có không thích hợp địa phương ta lập tức có thể làm cho các nàng sửa đổi đến." Lan Đình có điểm tạc mao .

"Ngươi nhưng thật ra một cái hảo Ngạch nương!" Ung Chính tưởng có điểm xa.

"Ta hỏi ngươi nói đâu!"

"Bọn họ là hoàng tôn, hơn nữa không phải thái tử nhi tử, phỏng chừng Hoàng Thượng cũng sẽ có điều công đạo , tại thừa kiền cung cùng Thái Hậu nơi đó, đều yên tâm, nếu còn có vài phần lo lắng trong lời nói, ăn uống gì đó khiến cho thái y kiểm tra . Thọ Kỳ công chúa đi theo nam tuần, cũng nhiều mông ngươi chăm sóc, đứa nhỏ của ngươi không cần lo lắng, hoàng quý phi cũng không có nhi tử, tứ đại ca là nàng tốt nhất dựa vào, hơn nữa tứ đại ca cũng là thật tâm đem hoàng quý phi cho rằng Ngạch nương ."

"Ngươi là thần tiên, sẽ không có thể cho ta nhất điểm cái gì pháp bảo linh tinh gì đó, cho dù là lâm thời cho ta mượn cũng thành." Lan Đình lắp bắp nói.

Bất quá nàng trong lòng tảng đá lại buông xuống ba phần, cho nên nàng bắt đầu có hưng trí trêu chọc Ung Chính .

"Ta nếu có thể có cái gì tốt pháp bảo, ta sẽ không sẽ bị vây ở chỗ này , bất quá ngươi đã phải đi , có lẽ mấy tháng đều không thể vào đến đây, ngươi cùng ta nhiều trò chuyện đi."

Lan Đình có điểm kinh ngạc, bất quá vẫn là cùng Ung Chính tùy tiện tán gẫu lên.

Một người cô độc quen cũng không có gì, nhưng là đột nhiên có người tướng bồi, nhưng là tại làm cho hắn đến cái loại này cô độc giữa, đương nhiên sẽ không thói quen , Ung Chính cũng cũng thế.

Nhưng thật ra Lan Đình không như vậy cho rằng, tứ tứ mang theo không gian chạy, nàng liền đi theo Dận Chân bên người, cho nên Ung Chính này cái ý tưởng a, căn bản chính là dư thừa, phỏng chừng đến lúc đó nàng có thể cấp Ung Chính đến cái đột nhiên tập kích, vị này hoàng đế không biết có phải hay không có thể chấn động.

Hoài như vậy tâm tư, Lan Đình say sưa đi vào giấc ngủ.

☆, 130 tấn giang v chương

"Ngạch nương, ngươi liền là muốn vì một cái tiện thiếp không đi nam tuần sao?" Thọ Kỳ cẩn thận cấp Đồng Giai thị mát xa bả vai, biên ấn biên hỏi.

"Như thế nào bảo nhi có phải hay không cảm thấy Ngạch nương có điểm đại tài tiểu dụng ."

Thọ Kỳ theo Đồng Giai thị phía sau chuyển tới trước mặt, khẽ gật đầu, "Cái kia tứ nhi bất quá là cái nô tài, làm sao dùng là thượng Ngạch nương ra mặt, thật sự không được, nữ nhi cũng là có thể..."

"Bảo nhi!"

"Chẳng lẽ nữ nhi nói sai rồi cái gì sao?"

"Bảo nhi, ngươi phải biết rằng Ngạch nương xuất thân Đồng gia, Hoàng Thượng mẫu gia cũng là Đồng gia, mà Long Khoa Đa là Ngạch nương một mẫu đồng bào thân huynh đệ, cái kia tứ nhi, Ngạch nương đã muốn hỏi thăm qua, nàng đã muốn đem ngươi cậu hoàn toàn mê được mất hồn mất vía , ngươi Quách La Mã ma cùng Quách La Mã pháp đều bắt ngươi cậu không có cách nào. Của ta đệ muội, của ngươi mợ ở nhà đã muốn đã không có nhất điểm địa vị, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không có làm cho ma ma tiến đến sao, lúc ấy nhưng thật ra hữu dụng vài ngày, nhưng là không đến một tháng thời gian, vẫn là trạng thái cố định phục cháy, đương nhiên bên ngoài thượng là tôn trọng vợ cả, nhưng là trên thực tế đâu, mợ của ngươi âm thầm ngày so với thì ra còn khổ sở nhiều. Nếu chỉ là như thế này cũng liền thôi, hách xá trong thị chính mình khởi không đến, cũng không thể trách người khác, cái kia tứ nhi nếu chính là ở bên trong trạch giữa hồ nháo, xem tại ngươi cậu mặt mũi thượng, ta cũng liền dung , nhưng là này cái tứ nhi được một tấc lại muốn tiến một thước, cư nhiên dám muốn thay thế biểu Đồng gia cùng này chính thất cùng ngồi cùng ăn, mà ngươi cậu cư nhiên đồng ý , đây là muốn đem ta Đồng gia mấy thế hệ mặt toàn bộ giẫm với lòng đất, ta là vạn vạn không thể dễ dàng tha thứ ."

Đồng Giai thị uống một ngụm trà, lấy tay vỗ nhẹ Thọ Kỳ, "Bảo nhi, ngươi muốn minh Bạch gia tộc đạo lý, một vinh toàn vinh, một tổn hại toàn tổn hại, Ngạch nương xuất thân Đồng gia, tứ nhi như vậy thế tất muốn trở thành Đồng gia trò cười, đến lúc đó ngươi Ngạch nương ta cũng muốn trở thành sau cung giữa đề tài câu chuyện, ngươi Hoàng a mã vẫn thực coi trọng Đồng gia, mà nếu quả Đồng gia muốn chính mình bôi đen, đến lúc đó ngươi Hoàng a mã xử trí chỉ biết quá nặng, cho nên Ngạch nương lần này lưu lại muốn hoàn toàn giải trừ này một mầm tai hoạ. Lại ngươi Hoàng a mã biết phía trước, phải muốn cho tứ nhi biến mất, là trọng yếu hơn là cho ngươi cậu lạc đường biết quay lại, này đó tốt nhất là ngươi Hoàng a mã không ở kinh thành thời gian đến làm, cho nên nam tuần Ngạch nương sẽ không có thể đi trước . Bảo nhi thân thể của ngươi là tốt hơn nhiều, giang Nam Phong cảnh không sai, ngươi đi xem cũng tốt, có ngươi tứ tẩu làm bạn, Ngạch nương cũng yên tâm."

"Nữ nhi đã biết."

Thọ Kỳ cùng Lan Đình một dạng, bởi vì đến từ chính hiện đại cho nên đối với với gia tộc khái niệm xa xa không bằng đời Thanh nhân như vậy coi trọng, bất quá Đồng Giai thị theo như lời Thọ Kỳ vẫn là hiểu được , bất quá Thọ Kỳ duy nhất lo lắng là Long Khoa Đa có thể tưởng hiểu chưa?

Giống như theo nàng biết, Long Khoa Đa nhưng là làm cho tứ nhi mê hoặc tâm hồn, hậu trạch giữa trừ bỏ tứ nhi đứa nhỏ, cái khác con trai trưởng linh tinh Long Khoa Đa căn bản là không để tại trong mắt a!

Thọ Kỳ nhưng thật ra muốn nói thượng hai câu, nhưng là nhìn xem Đồng Giai thị định liệu trước bộ dáng, Thọ Kỳ vẫn là đem đến bên miệng trong lời nói cấp thu trở về.

Đồng Giai thị cũng là kiến thức rộng rãi nhân, trong lòng hẳn là biết nói sao làm, bằng không nàng cũng sẽ không tại Khang Hi trong lòng có thể giữ lấy nhỏ nhoi , nàng tưởng nhiều lắm.

Đối với nam tuần, Thọ Kỳ là có chờ mong , dù sao đời Thanh Giang Nam nàng nhưng là cho tới bây giờ đều không có đi qua, hơn nữa nàng còn mới có thể nhìn thấy tào tuyết cần tổ tông, hồng lâu mộng a...

Đó nhưng là một cái vạn năm hố to, hơn nữa một hố chính là hố bao nhiêu thế hệ, cao ngạc đến tiếp sau rốt cuộc không bằng nguyên bản.

Thọ Kỳ tại hiện đại thời điểm liền cảm thấy nếu ăn mặc càng đến tào tuyết cần trên đời thời điểm, chỉ cần có năng lực, nhất định phải đem tào tuyết cần quan đến tiểu hắc ốc, làm cho hắn trước đem hồng lâu mộng giải quyết viết đi ra sau đó lại phóng hắn đi ra ngoài, chẳng sợ văn tự phương diện không phải rất hảo, chính là cấp cái kể lại đại cương đều thành, nhưng chỉ có không thể làm cho hồng lâu mộng thành hố a!

Hiện tại nàng nhưng thật ra xuyên qua đến đời Thanh , thân phận đâu cũng đủ, của nàng giấc mộng theo lý mà nói giam giữ tào tuyết cần tiến vào tiểu hắc ốc điều kiện đã muốn cụ bị, nề hà là thời gian sớm nhất điểm, tào tuyết cần hắn còn không có sinh ra đâu, bất quá đối với tào gia Thọ Kỳ vẫn là có vài phần tò mò , dù sao đó nhưng là tào gia nguyên hình đi, Thọ Kỳ cảm thấy đã không thể nhìn đến hồng lâu mộng , như vậy đi xem Cổ phủ cũng tốt.

Khang Hi ba mươi chín năm hai tháng để thời điểm bước trên nam tuần đường, rốt cuộc là hoàng đế đi tuần, mỗi ngày đều là đều định trình .

"Tứ tẩu, ngươi yên tâm, vài cái cháu ngoại trai chờ ngươi trở về thời điểm, bọn họ nhất định đều là không công mập mạp ."

"Bát muội muội thể tuất ta, tuy rằng không phải lần đầu tiên rời đi vài cái đứa nhỏ , còn là thanh nhanh."

"Nhi đi ngàn dặm mẫu lo lắng, mẫu đi ngàn dặm nhi không lo, đến tứ tẩu nơi này là mẫu đi ngàn dặm lo lắng con a!"

"Làm cho bát muội muội chê cười."

"Không có, không có, chính là cảm thấy tứ ca cùng tứ tẩu cảm tình thật tốt, tứ ca bên người nhiều năm như vậy , trừ bỏ tứ tẩu vốn không có những người khác ."

Thọ Kỳ ở sâu trong nội tâm đã ở cảm khái, nàng từng ấy năm tới nay vẫn đều không có hoàn toàn chui ra đến, hình như là chỉ hôn sau đó, nàng mới cảm thấy thật là cùng tứ tứ nam hôn nữ gả các không thể làm chung , tương lai chính là hai người gia đình, bầu bạn nàng cả đời là mặt khác một người nam nhân, hắn tương lai hội kiến công lập nghiệp, mà Thọ Kỳ thân phận cũng cũng đủ làm cho nàng bản nhân cả đời không lo.

Cho nên lại hoàn toàn thoát ly thì ra lưu luyến si mê sau đó, Thọ Kỳ quay đầu đến xem, liền phát hiện một sự kiện, thì phải là nàng thì ra đủ loại tính hình như là thành toàn nàng hiện tại tứ tẩu Phú Sát thị.

Tống thị là bị nàng thu làm nha đầu, vì phòng ngừa vạn nhất, Thọ Kỳ không có bao nhiêu lâu liền đem tống thị cấp gả rớt, mà Lý thị tại phục tuyển thời điểm, cũng là bởi vì Thọ Kỳ nhân tố bị lược bài tử, còn võ thị chờ cái khác thị thiếp, Thọ Kỳ cảm thấy nàng cũng không có động thủ, nhưng là không biết như thế nào , cuối cùng chính là không có đi đến tứ tứ bên người đi.

Nếu nói những người này còn không tính cái gì, như vậy Ô Lạp Na Lạp thị, nguyên bản tứ phúc tấn, biến hóa liền lớn, Ngạch nương trực tiếp làm cho tứ ca thôi sau ba năm thành thân, cho nên hiện tại Ô Lạp Na Lạp thị, đương nhiên nàng cũng muốn kêu một tiếng tẩu tử, là nhã ngươi giang a chính phúc tấn , nghe nói ngày qua được cũng không tệ lắm, đã muốn có hai nhi nhất nữ.

Từ nơi này xem ra, Ô Lạp Na Lạp thị có lẽ bỏ lỡ tứ tứ, vẫn là một chuyện tốt đâu, dù sao hiện tại của nàng đứa nhỏ nhưng là hơn hai cái đâu.

Chỉ có Phú Sát thị, Thọ Kỳ cũng âm thầm điều tra qua, giống như nàng căn bản không có muốn làm hoàng tử phúc tấn tâm tư, nhưng là cuối cùng cố tình rơi xuống đầu nàng thượng.

Hơn nữa Phú Sát thị là nhất điểm đều không có cố sức, được giống chính là bầu trời điệu nhân bánh bánh một dạng, nàng tựu thành tứ ca chính phúc tấn, thật là có điểm ngồi mát ăn bát vàng cảm giác a!

Mặc kệ Thọ Kỳ vòng vo bao nhiêu tâm niệm, khả nàng hiện tại xem ra, tứ tứ cùng Phú Sát thị hai người quả thật là ân ái phi thường, ít nhất trước mắt không có này nữ nhân của hắn có thể chen chân đến bọn họ giữa đi, nhất là Phú Sát thị hôn mê đó một đoạn thời gian mặt Dận Chân đủ loại biểu hiện, còn có của hắn phụ nữ có thai bút ký, này đó mới là Thọ Kỳ cuối cùng bắt đầu lo lắng chính mình muốn đích thân tuyển phò mã là quan trọng nhất nguyên nhân, nếu nói Dận Chân đối Lan Đình cảm tình làm cho Thọ Kỳ hoàn toàn hiểu được, như vậy hôn chỉ khiến cho Thọ Kỳ hoàn toàn đi ra chính nàng làm ra đến nhà giam.

Thọ Kỳ nói làm cho Lan Đình không có cách nào trả lời, có thể nói cái gì, chẳng lẽ nói đó là bởi vì tứ tứ thân thể tật xấu sao? Khẳng định không được a!

"Bát muội muội, ngươi tứ ca đối ta tốt lắm, ta thực tiếc phúc, khả ta càng thêm cảm kích Ngạch nương, Ngạch nương chưa từng có nghĩ tới cho chúng ta gia thêm cái người nào , ta cũng biết người trong phủ quả thật là thiếu điểm, khả ta liền lo liệu nhất điểm, chỉ cần ngươi tứ ca không mở miệng yếu nhân, ta sẽ không chủ động yếu nhân."

Thọ Kỳ nhưng thật ra thật không ngờ Phú Sát thị cư nhiên còn có người hiện đại một mặt, nhưng là nghĩ lại tưởng, cái gì một nữ nhân nguyện ý chính mình trượng phu có những người khác, Phú Sát thị làm đến như bây giờ thực không dễ dàng , trên thực tế bên ngoài có không ít người nói sau tứ tẩu tán gẫu, nhưng là không chịu nổi tứ tẩu có thể sinh, hơn nữa tứ ca chính mình nguyện ý a!

Trải qua nóng hà hành, tứ tẩu là cái người có phúc, hơn nữa tứ tẩu hôn mê trong lúc tứ ca đủ loại hành vi, đều làm cho người ta cảm thấy bọn họ vợ chồng tình thâm, ba bào thai lại làm cho người ta hâm mộ, cho nên hiện tại nói tứ tẩu nói ít người rất nhiều, trên cơ bản đều là tại khen bọn họ .

Cho nên Thọ Kỳ mới cảm thấy Dận Chân là thật đối Phú Sát thị để bụng, Đức phi vài lần muốn cấp tứ ca chỉ người, đều bị tứ ca chính mình cự tuyệt , Ngạch nương nơi đó sở dĩ không có để ý tứ ca này đó, phỏng chừng cũng có thể là tứ ca chính mình đi nói .

Tình thâm Dận Chân, ta rốt cuộc là không có nhìn lầm, hy vọng ngươi cùng tứ tẩu cảm tình thật sự có thể làm đến Nạp Lan từ trung viết như vậy "Cả đời nhất thế một đôi nhân" .

Nam tuần tốc độ không tính chậm, thông châu qua sau đó, không có vài ngày liền tiến nhập Sơn Đông địa giới, ở trong này Khang Hi cước bộ chậm lại.

Lan Đình biết Khang Hi nam tuần không chỉ có là thị sát Giang Nam , hiện tại giao thông lại không giống hiện đại như vậy phương tiện, máy bay một tòa, liền trực tiếp đến mục đích , đời Thanh xuất hành cần muốn an bài hảo hành trình, như vậy tuy rằng chậm, có một ưu việt chính là trên đường có thể xem cẩn thận.

Cho nên nam tuần lộ tuyến mặt trên, Khang Hi chính mình có thể quan sát đến rất nhiều công việc.

Tiến vào Sơn Đông sau đó, Lan Đình vài ngày đều không có nhìn thấy Dận Chân, giống như cái khác vài vị đại ca cũng đột nhiên tiêu thất một dạng.

"Bát muội muội, ngươi tứ ca bọn họ đi đâu ?"

Lan Đình hiểu được đi theo Khang Hi bên người đều là Khang Hi tâm phúc người, của nàng nhân mạch ở trong này không thể được, bất quá Thọ Kỳ là một cái ngoại lệ, nàng tại trong cung là tối chịu Khang Hi sủng ái công chúa, thác nàng hỏi thăm không có sai.

"Vừa mới vào Sơn Đông, Hoàng a mã khiến cho vài cái ca ca cải trang đi thăm dò xem dân tình !"

Lan Đình lòng nghĩ, quả nhiên ta nghĩ không có sai, trong tiểu thuyết không phải viết sao, bất quá bình thường viết là Khang Hi bỏ xuống đại đội nhân mã, chính hắn cải trang xuất hành, hiện tại hảo đi, lão khang biết của hắn an toàn vấn đề, cho nên phái nhi tử tiến đến.

Thọ Kỳ nhìn Lan Đình bộ dáng, nhất thời hiểu được , "Tứ tẩu là lo lắng tứ ca đi, không có việc gì , ngày mai liền muốn đến Tế Nam , tứ ca bọn họ liền phải trở về ."

Lan Đình xem chính mình tưởng bị Thọ Kỳ hiểu lầm , bất quá cũng không có tranh cãi cái gì, dù sao ngày hôm sau có thể nhìn thấy Dận Chân .

Sắp sửa trước, Lan Đình còn đang suy nghĩ , Dận Chân không ở đội ngũ giữa, như vậy không gian sẽ không tại chính mình bên người , Ung Chính nơi đó nàng là không thể đi , đợi cho có thời gian lại chào hỏi đi, bất quá không gian giống như thật lâu không có đi , nếu...

Lan Đình vừa mới động ý niệm trong đầu, liền phát hiện nàng cư nhiên thay đổi cái địa phương, nhìn quen thuộc cảnh tượng, thì ra không gian không chịu khoảng cách hạn chế a, Lan Đình rốt cục hiểu được , thì ra Dận Chân có hay không bên người đều không sao cả, dù sao nàng có thể tùy thời biết tình huống của hắn, lật xem Dận Chân tùy thân nhật kí nhân, vẻ mặt cười xấu xa nghĩ.

☆, 131 tấn giang v chương

Khang Hi đại đội nhân mã tiến lên tốc độ đương nhiên không bằng Dận Chân hơn mười người tiểu đội đến mau, nhìn Dận Chân đối Sơn Đông đủ loại miêu tả, tứ tứ tức giận bất bình, rất nhiều địa phương rõ ràng là có cảnh thái bình giả tạo ý tứ, này không phải là là lừa gạt Hoàng Thượng sao?

"Khó trách hậu nhân sẽ nói Dận Chân có ngây thơ một mặt." Hiện tại Dận Chân đã muốn ban sai vài năm , nhưng là trong ánh mắt mặt vẫn là nhu không được nửa điểm hạt cát, ngẫm lại, Ung Chính cũng một dạng, cuối cùng cấp Càn long để lại thanh minh lại trị, đẫy đà quốc khố, nhưng là cấp chính hắn để lại cái gì, người đọc sách bêu danh.

Thật vất vả mấy trăm năm mới chiếm được người đời khẳng định.

"Trên thực tế bất luận cái gì triều đại đều một dạng a! Dận Chân ngươi như thế nào liền luôn một căn gân đâu!" Lan Đình thở dài, bất quá có lẽ liền là như vậy tứ tứ mới có thể  được đến người nhiều như vậy yêu thích, tứ gia đảng số lượng nhưng là khá nhiều .

Theo Dận Chân nhật kí mặt trên biết được, tứ tứ đã muốn đến Tế Nam, đã an toàn vô ngu, Lan Đình cũng liền yên tâm đầu đại thạch.

"Có lẽ ta hẳn là cấp Ung Chính đến cái đột nhiên tập kích, hắn còn tưởng rằng ta thật lâu đều không thể vào nhập không gian đâu, như vậy dọa một cái hắn cũng rất tốt , nếu có thể cảm giác được Ung Chính bộ dáng giật mình, đó nhưng là thiên cổ kỳ quan, đi đây, không đi liền rất tiếc nuối !"

Lan Đình lấy định rồi chủ ý sau đó, liền hướng Ung Chính chỗ đó phiến đám mây mà đi.

Vừa mới đến sau đó, còn không có chờ Lan Đình mở miệng cấp Ung Chính một kinh hỉ đâu, nhưng thật ra Ung Chính làm cho Lan Đình lắp bắp kinh hãi.

"Ta liền chỉ có một loại cảm giác, cảm thấy ngươi có vẻ mau tới , quả nhiên, ngươi thật sự xuất hiện . Bất quá ngươi không phải tại nam tuần sao?"

Trên thực tế chính là Lan Đình cách Ung Chính còn có mười dặm xa thời điểm, Ung Chính có cảm giác, nhưng là hắn đã ở buồn bực, Phú Sát thị đã muốn rời xa kinh thành, như thế nào còn sẽ xuất hiện tại trong không gian mặt đâu.

Nhưng là càng ngày càng mạnh cảm ứng nói cho hắn, hắn đoán không có sai, quả nhiên hắn đợi cho Lan Đình xuất hiện.

"Ngươi cư nhiên có thể nhận thấy được của ta tình huống." Lan Đình kinh ngạc , thì ra Ung Chính khả tuyệt đối không có như vậy bản sự, Lan Đình dám khẳng định.

"Cũng là ta gần nhất có điều tiến bộ, hẳn là mới nắm giữ năng lực." Ung Chính trong lòng thực vừa lòng, ít nhất cho hắn bí tịch là rất hữu dụng , hắn có thể cảm giác được tinh thần lực ngưng thực, hơn nữa bây giờ còn có cảm ứng có thể , xem ra hắn quả thật có không ít tiến bộ.

"Ngươi còn không có trả lời ta vì sao ngươi sẽ xuất hiện tại đây đâu?" Ung Chính đối này là thực quan tâm .

"Ta cũng không rõ ràng lắm, ta hiện tại nhưng là tại nam tuần trên đường, ngày mai liền muốn đến Tế Nam , chúng ta gia bị Hoàng a mã phái đi cải trang hiểu biết tình huống đi, phỏng chừng sẽ ở Tế Nam hội hợp, ta vừa rồi nằm xuống, cảm thấy nếu có thể hỏi một chút ngươi chúng ta gia có phải hay không an toàn thì tốt rồi, kết quả thật không ngờ, tìm cái ý niệm trong đầu vừa mới sinh ra, sau đó ta liền xuất hiện ở trong này . Thần tiên, ngươi có phải hay không thật sự có cảm ứng, thì ra ngươi nơi này là không cần ta ở kinh thành cũng có thể vào."

Lan Đình một câu câu hỏi lại, làm cho Ung Chính có chút không nói gì, ngươi đem ta làm tiên nhân, hy vọng ta phù hộ Dận Chân an toàn, nhưng là trời biết ta chính là Dận Chân bản nhân a!

Lan Đình lòng nghĩ, "Ngươi còn muốn theo của ta nói trong tìm ra cái gì sơ hở, tiểu dạng , cô nãi nãi lừa chết ngươi không đền mạng!"

"Ta bị vây ở chỗ này, không có gì rất tốt biện pháp, bất quá ta đi ra ngoài sau đó, nhất định có thể cam đoan tứ đại ca khẳng định hội phá lệ chú ý tự thân an toàn."

Trẫm muốn thay đổi Đại Thanh đủ loại, mấu chốt nhất liền là muốn cam đoan trẫm an toàn, cho nên trẫm nói là nói thật.

"Vô nghĩa, chờ ngươi đi ra ngoài, chính là Dận Chân bản nhân , ngươi không chú ý chính mình an toàn, chẳng lẽ ngươi còn thích làm quỷ ngày. Ngươi đây là trợn tròn mắt nói, xem như lời nói thật đi, bất quá ta cũng không thượng của ngươi làm." Lan Đình không nói gì nghĩ, thì ra Ung Chính cũng sẽ ngoạn văn tự trò chơi , thật sự là tiến bộ bay nhanh a!

"Ngày mai đi ra Tế Nam , đến lúc đó ngàn phật sơn, bác đột tuyền, còn có Đại Minh hồ, ta đều phải hảo hảo đi xem, phỏng chừng bát muội muội cũng là có hứng thú ."

Lan Đình cố ý nhắc tới này vài cái địa phương, nhưng lại đem Đại Minh hồ đặt ở mặt sau cùng, lòng nghĩ ngươi nếu tại hiện đại chỉ cần không phải không để ý đến chuyện bên ngoài, nên biết còn châu cách cách, tử vi hoa khả là đến từ với Đại Minh hồ .

Cho nên Thọ Kỳ có hứng thú, Lan Đình cũng tưởng xem thực bình thường, Lan Đình nói ra chính là làm cho Ung Chính khó chịu .

Quả nhiên nghe được Đại Minh hồ ba chữ, Ung Chính không tự giác liền liên tưởng đến còn châu, không có cách nào a, hắn không thể xem Internet, tivi là tốt nhất học tập môi giới, nhưng là đó một đoạn thời gian còn châu là phô thiên cái đến, hơn nữa mặt sau vài năm bên trong, đến thời gian liền phát lại, sau đó chỉ cần Ung Chính thấy được còn châu lại bắt đầu diễn , chỉ biết thì ra một năm lại trôi qua, này đều thành báo giờ .

Sở có người bắt đầu đều phi thường thích tiểu Yến Tử, chỉ có Ung Chính cảm thấy đó là nói hoằng lịch sao, cư nhiên tùy tiện nhận thức nghĩa nữ, sau đó còn mang đi tế thiên, đây là hoàng đế có thể việc làm sao? Hơn nữa nam tử tại hậu cung bên trong đi theo, làm phi cùng ngũ a ca tùy tiện gặp mặt, này căn bản nói sẽ không là Đại Thanh.

Không phải thân sinh mẫu tử, cũng không phải làm phi nuôi lớn , có thể tùy tiện lén hai người gặp mặt, căn bản chính là nói bậy, liền giống như trong TV mặt diễn đến trẫm thời điểm một dạng, trẫm liền như vậy không biết, bị đeo mấy mũ mão tử cư nhiên còn không biết, nếu nói vậy, trẫm làm sao có thể theo chư hoàng tử trung thắng được, cuối cùng đương nhiên hoàng đế.

Ung Chính nghe được Đại Minh hồ, liên tưởng có điểm hơn, nhưng là đó cũng không thể trách hắn, giống như xem qua còn châu mọi người nhớ rõ một câu, "Còn nhớ rõ Đại Minh ven hồ hạ vũ hà sao?"

Bởi vậy, Ung Chính tưởng hơn thực sự bình thường.

"Ngươi nói Thọ Kỳ công chúa, cho ta đoán rằng nàng tại đây ba chỗ giữa muốn nhất đi phỏng chừng chính là Đại Minh hồ ."

Ung Chính lòng nghĩ, một cái hiện đại xuyên qua nữ, đương nhiên tò mò Đại Minh hồ , hiện đại cùng Đại Thanh khả không giống với, nàng không thể nhìn đến Càn long hướng , nhưng là có thể nhìn đến Khang Hi hướng .

Càn long hướng, đời này liền xuất hiện không được.

Ung Chính đã sớm quyết định chủ ý, hoằng lịch hắn khẳng định là không sinh , trừ phi hoằng lịch ăn mặc càng phụ thân, nếu không kiếp này Nữu Cỗ Lộc thị vào phủ có thể làm, nhưng mà được sủng ái liền miễn . Kiếp trước của nàng Thái Hậu làm nhưng là đủ uy phong , kiếp này liền thành thành thật thật cho trẫm ở phía sau trong viện nghỉ ngơi cả đời.

Ung Chính tưởng rất nhiều , hơn nữa kế hoạch cũng không sai, đáng tiếc a, Lan Đình đó một chiêu thủ cung sa, làm cho Ung Chính cái dạng gì tâm tư đều không có .

"Vô nghĩa, ngươi không phải là từ ta trong miệng đã biết Thọ Kỳ là một cái xuyên qua nữ sao? Nhân gia tò mò Đại Minh hồ cũng đang thường." Lan Đình trong lòng tại oán thầm , bất quá trong miệng đương nhiên sẽ không nói đi ra.

Lan Đình làm bộ như tỉnh tỉnh mê mê bộ dáng, "Ngươi làm sao mà biết Thọ Kỳ muốn nhất đi là Đại Minh hồ, nga, ta hiểu được, ngươi là thần tiên a, ngươi đã có thể biết trước, như vậy có thể hay không nói cho ta biết lần này nam tuần có thể hay không có nguy hiểm, Hoàng a mã thường xuyên nhượng chúng ta gia cải trang, nếu có nguy hiểm, ta có thể trước tiên tránh né a!"

Ung Chính nghe xong nửa câu đầu, trong lòng này cái buồn bực a! Không ngờ như thế trẫm thành có thể kháp hội tính đạo sĩ , ngươi như thế nào động bất động liền đem trẫm hướng thần tiên nơi đó phóng a! Nhưng mà nghe xong nửa câu sau, Ung Chính cảm thấy Hoàng a mã chỉ này cái Phú Sát thị vẫn là không sai , ít nhất minh trong ngầm vẫn đều thực quan tâm chính mình, còn không phải cái loại này có nhi tử sau đó, liền đem thất phân tâm suy tư dùng ở tại nhi tử trên người, một phần tại quản gia quyền phương diện, còn lại hai phút mới tại trượng phu trên người cái loại này nữ nhân.

Ung Chính xem đi ra, Phú Sát thị ít nhất là đem hắn cùng vài cái đứa nhỏ xem một dạng trọng, này đối với ở phía sau cung giữa xem nhiều Ung Chính mà nói, cảm thấy Lan Đình ít nhất tại điểm này thượng là tốt lắm .

Trước mắt chính mình hậu viện giữa chỉ có Phú Sát thị một người, cho nên không ai hội dùng cái gì thủ đoạn, xem Phú Sát thị cách nói năng chờ xem đi ra của nàng kiến thức chờ không phải gần cực hạn với bên trong bên trong, bên trong có nàng tại trẫm có thể yên tâm.

Cùng Ô Lạp Na Lạp thị so sánh với, Phú Sát thị giống như càng giống người nhà nhất điểm, có lẽ bởi vì hậu trạch chỉ có nàng một người đi!

Có này vài năm công phu, Phú Sát thị nếu còn không có thể hoàn toàn nắm trong tay bên trong, như vậy nàng cũng liền rất vô dụng .

Ung Chính không có ý thức đến hắn tuy rằng vẫn là đem Lan Đình cùng Ô Lạp Na Lạp thị so sánh với, nhưng là hiện tại hắn đã muốn đem Lan Đình coi là người một nhà , hơn nữa là cực vì tin tưởng đó một loại.

"Ta không có như vậy bản sự, nếu có thể trước tiên tránh né, ta sẽ không lại ở chỗ này ."

Lan Đình khoát tay, làm bộ như đối Ung Chính giải thích không thèm để ý vẻ mặt, "Ngươi nói mặc dù có để ý, nhưng là y không tự trị, cho nên xem bói bình thường cũng không có cách nào tính đến tự thân tai nạn. Ta hiện tại cầu cũng không phải chính ngươi, chẳng qua phàm là nhân họa phúc mà thôi, thần tiên, ngươi hẳn là sao biết được nói một hai đi."

Lan Đình nghiêm trang nói xong, nhưng là trong lòng đã muốn sắp cười đã chết, dựa theo ta nói , Ung Chính a, ta cho ngươi tính còn là ngươi chính mình a, đáng tiếc a, nhìn không tới Ung Chính hiện tại bộ dáng, bằng không ta vẽ xuống đến, nhất định là truyền lưu hậu thế thứ tốt a!

Ung Chính đã muốn hoàn toàn hết chỗ nói rồi, hắn chính là có thể tính, cũng không biết hội hắn bản nhân sẽ phát sinh sự tình gì a!

Tuy rằng hắn là trọng sinh không có sai, nhưng là có một chút phải chú ý a, hiện tại Đại Thanh cùng hắn biết đến đã muốn không giống với , hắn làm sao có thể hoàn thanh sở sự tình phát triển, Khang Hi ba mươi chín năm thượng nhất thế vốn không có nam tuần, hiện tại hảo đi, Hoàng a mã nam tuần , ngươi hỏi ta của ta an toàn thế nào, trẫm khẳng định nói trẫm đã là hoàng đế, như vậy nhất định hội cuối cùng đi lên ngôi vị hoàng đế , cho nên thiên hạ không có bất luận cái gì sự tình có thể nan trụ trẫm, không chỉ có là hiện tại, cho dù là tương lai cũng một dạng.

Lan Đình nhưng thật ra thật không ngờ của nàng buổi nói chuyện, cư nhiên làm cho Ung Chính liên tưởng nhiều như vậy.

"Ta chỉ có thể nói một câu, tứ đại ca nhất định hội cát tường như ý ." Ung Chính đối này tin tưởng vững chắc không nghi ngờ.

"Cám ơn !"

Lan Đình cũng biết không có thể nhiều lời, dù sao Ung Chính trả lời đến nơi đây đã muốn thực có thể , nếu lại bức bách sẽ không tốt lắm.

Bất quá đậu đậu Ung Chính đôi khi cảm giác vẫn là rất tốt .

Đáng tiếc là, đợi cho Dận Chân khôi phục sở hữu trí nhớ sau đó, lại phát hiện Lan Đình chân tướng sau đó, Lan Đình vẫn là bị tính sổ , đương nhiên đây là thật lâu sự tình từ nay về sau.

"Không cần, bất quá ngươi đã tại nam tuần trên đường, hơn nữa có thể lại đây cùng ta nói chuyện phiếm, như vậy có thể nói nói ngươi nhìn đến nam tuần tình hình."

"Tốt, này không có vấn đề."

Lan Đình đối này một ngụm đáp ứng, dù sao nàng biết đến cũng không phải cái gì bí mật chuyện tình, chính là Ung Chính a, ngươi cũng chỉ có thể thông qua của ta kể ra đến đánh giá bên ngoài thế giới , Lan Đình nhìn đó phiến đám mây, đột nhiên cảm thấy Ung Chính có điểm đáng thương !

☆, 132 tấn giang v chương

Đồng trong lúc nhất thời, kinh thành Tử Cấm thành thừa kiền trong cung.

"Hoàng Thượng rời kinh vài ngày ?" Đồng Giai thị bán nằm ở tháp thượng, từ từ hỏi.

"Hồi chủ tử trong lời nói, đã muốn mười hai thiên ." Bên người ma ma chậm rãi trả lời , hình như là sợ nói sai rồi một dạng.

"Mười hai thiên a!" Đồng Giai thị lầm bầm lầu bầu , bên cạnh ma ma không dám quấy rầy, "Là đến động thủ lúc."

"Làm cho chuẩn bị tốt đều chuẩn bị tốt sao?"

"Đều tốt lắm, đó liền hành động đứng lên đi." Đồng Giai thị đứng dậy, nhìn thừa kiền cung đó trên đỉnh một mảnh thiên không, "Tam đệ, ngươi không cần oán tỷ tỷ, là ngươi làm quá mức , Đồng gia thanh danh tuyệt đối không thể bị hủy, tỷ tỷ không thể nhìn đó tiện tỳ sinh sôi bị hủy ngươi a! Tương lai Đồng gia còn muốn dựa vào ngươi a!"

Đồng Giai thị xem thường theo gió mà đi, tựa hồ là chưa từng có từng nói một dạng, không một người nghe được.

"Phúc tấn, ngài ấn tứ đại ca bên này viết đã muốn làm đã hơn hai tháng, khả trong phủ vẫn là không có tin tức tốt a!" Một cái bốn mươi hơn tuổi ma ma có chút nghi vấn nói xong.

"Ma ma chẳng lẽ cho rằng ta còn có thể có thai?" Trang thân vương phúc tấn cười hỏi.

"Đó phúc tấn như thế nào..." Ma ma rất kỳ quái, không nghĩ có thai, như vậy vì sao hội như vậy tích cực đâu.

"Vương gia vô con nối dòng truyền thừa, đây là trang vương phủ đại sự, cơ thể của ta biết, làm sao có thể còn có thai đâu, chính là hy vọng trong phủ có tin tức tốt thôi."

Bác ngươi tể cát đặc thị bất đắc dĩ nói xong, nàng cũng không phải thật tâm không muốn nhân có thai, nhưng là của nàng tuổi, nàng đã muốn hết hy vọng .

"Phúc tấn, nếu là con vợ kế, đó tương lai..."

"Không cần lo lắng, nếu trong phủ sinh nam hài, tự nhiên là ta đến dưỡng , tổng so với trong phủ không có đứa nhỏ, cho làm con thừa tự mạnh hơn nhiều lắm." Bác ngươi tể cát đặc thị trong lòng vẫn là thực hiểu được , nếu là cho làm con thừa tự, như vậy nàng này cái tương lai trang thân vương lão phúc tấn cũng chính là bài trí một cái , "Nhưng là hiểu được ."

"Hiểu được !"

Qua không có hai ngày, ma ma đi vào bác ngươi tể cát đặc thị bên người, "Phúc tấn, đều hỏi thăm hiểu được , tứ đại ca bên kia thì ra thường xuyên đến đàm thác tự, hơn nữa trên cơ bản cũng không gián đoạn, còn thỉnh tăng lữ ở nhà trung cung phụng."

Tính âm đại hòa thượng nếu biết hắn tại tứ đại ca nơi đó, bị người là cho rằng cầu tử công cụ, phỏng chừng hội trực tiếp nhảy dựng lên, hắn nhưng là vẫn đều là lấy mưu thần tự cho mình là a!

Bác ngươi tể cát đặc thị uống một ngụm trà, "Có thế chứ, tứ đại ca luôn luôn thành kính, cho nên mới có như vậy phúc báo, ngày mai là ngày lành đi! Chúng ta cũng đến đàm thác tự đi dâng hương, xem có thể hay không thỉnh một pho tượng Bồ Tát lại đây, có lẽ trên trời phù hộ, có thể đạt thành của ta nguyện vọng cũng nói không chừng a!"

"Phúc tấn nói là, nô tỳ cái này đi an bài!"

Trang thân vương phúc tấn xuất hành đương nhiên theo lý không kém, nhưng là ma ma hỏi thăm rõ ràng hiểu được, tứ đại ca bên kia đi, cho tới bây giờ đều là cải trang giản y đi trước, đương nhiên mang nhân cũng không thiếu, đàm thác tự là hoàng gia chùa miếu, đã muốn an bài tốt lắm, nhân thủ đều đi theo, chính là không đục lỗ mà thôi.

Bác ngươi tể cát đặc thị bị kích động tiến đến, quả nhiên dụng tâm dáng vóc tiều tụy tuần, hơn nữa quyết định chủ ý, mỗi lần gặp sơ mười lăm nhất định tiến đến dâng hương, nhưng lại đón một pho tượng Bồ Tát trở về.

Trở về thành trên đường.

"Phúc tấn, hôm nay nhưng là cầu một cái tốt nhất hảo ký, nô tỳ xem xét , phúc tấn tâm nguyện nhất định có thể thực hiện."

Bác ngươi tể cát đặc thị thật cao hứng, hôm nay vận khí quả thật là không sai, đại sư cũng nói, nhất định có thể tùy nàng mong muốn.

"Sao lại thế này, vì sao dừng bước!"

Bác ngươi tể cát đặc thị cảm giác được cỗ kiệu không hề đi trước, hỏi một câu.

Phía trước nhân rất nhanh báo lại nói, "Phúc tấn, có người cỗ kiệu nghênh diện mà đến, hình như là hy vọng chúng ta tránh một chút."

Bác ngươi tể cát đặc thị còn không nói gì đâu, một bên ma ma trực tiếp tức giận quát lớn nói, "Người nào, cư nhiên dám để cho chúng ta trang thân vương phủ nhân nhường đường."

"Là Đồng gia nhân, nói là quốc cữu gia phu nhân."

"Quốc cữu gia phu nhân, là hoàng quý phi đệ đệ ." Bác ngươi tể cát đặc thị nói, "Nếu là lão phu nhân, ta nhưng thật ra có thể cho thượng nhất nhượng, dù sao lão phu nhân vai vế cao. Còn Đồng gia những người khác, vốn không có này cái tất yếu , Long Khoa Đa phu nhân, khi nào thì không biết nặng nhẹ !"

"Là, chủ tử!"

Bác ngươi tể cát đặc thị đang chờ Đồng gia nhân nhường đường sau đó nàng hảo hồi phủ, nàng cho rằng đây là một chuyện nhỏ, chỉ muốn nói rõ thân phận, cũng liền trôi qua.

Nhưng là thật không ngờ là, một hồi phía trước cư nhiên truyền đến tiếng đánh nhau, một cái hộ vệ mặt mũi bầm dập trở về bẩm báo.

"Phúc tấn, chúng ta trong lời nói các nàng căn vốn không tin, nói là thiết mũ vương phúc tấn cư nhiên cũng có thể có người giả mạo, làm sao có thể xuất hành liền như vậy điểm nhân, nói là nô tài nhóm phạm vào lỗi nặng, nàng làm cho nô mới biết được nói cái gì là không thể nói . Còn làm cho chúng ta sớm làm tránh ra, bằng không không có chúng ta hảo trái cây ăn!"

"Đây là Long Khoa Đa phu nhân nói trong lời nói, hách xá trong thị cư nhiên không biết nhất điểm đúng mực." Bác ngươi tể cát đặc thị quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai cùng nhãn tình, khi nào thì Đồng gia tương lai làm người nhà có thể kiêu ngạo đến như vậy bộ.

"Chủ tử, giống như không phải đông phu nhân, mà là..." Người tới giống như không dám tiếp tục đi xuống nói.

"Không phải đông phu nhân, như vậy là ai?"

Trên thực tế tứ nhi chuyện tình biết đến nhân không ít, bất quá thượng tầng nhân biết đến không nhiều lắm, Long Khoa Đa bởi vì Đồng Giai thị không có đi thế nguyên nhân, so với lịch sử thượng càng thêm đã bị trọng dụng, tứ nhi cũng so với lịch sử thượng cùng thời điểm kiêu ngạo nhiều.

Tứ nhi từng là cái thị thiếp, theo lý mà nói hẳn là cái có mắt sắc nhân, bất quá từ lúc bị Long Khoa Đa thu sau, bắt đầu thời điểm còn đối hách xá trong thị có vài phần tôn kính, sau đó ỷ vào Long Khoa Đa sủng, liền đem hách xá trong thị không để tại trong mắt, nhưng là hách xá trong thị cư nhiên không có một chút trách cứ, chậm rãi tứ nhi lá gan cũng càng lúc càng lớn, thậm chí còn đem hách xá trong thị hoàn toàn mất quyền lực, Đồng gia nhị lão cũng không có hỏi đến qua, từ nay về sau tứ nhi liền hoàn toàn đã quên chính mình thân phận, bắt đầu lấy Long Khoa Đa chính thất tự cho mình là, quốc cữu phu nhân cũng là nàng tân tự xưng.

Đối mặt kinh thành người ở bên trong khi, nàng tại chính thê tụ hội thượng nhiều lần ra mặt, cư nhiên không ai nói nửa không tự, nếu không như thế, Long Khoa Đa cũng là cực lực duy trì, sủng tứ nhi không biết trời cao đất rộng.

Hôm nay tứ nhi cũng là nghe xong trong nhà nô tài nói như vậy hai câu, cảm thấy quật khởi, đi ra đi dạo, chuẩn bị hồi phủ, cư nhiên có người chắn nói, nhìn không đục lỗ, cư nhiên giả mạo là trang thân vương chính phúc tấn, tứ nhi cũng biết chân chính hoàng gia nhân, nàng còn không có thể ở này trước mặt làm càn, nhưng là phía trước nhân cư nhiên không cho Đồng gia mặt mũi, như vậy nàng nhưng là sẽ không cấp các nàng mặt mũi .

Đang tại bác ngươi tể cát đặc thị nghe được là "Long Khoa Đa tiểu thiếp khi", mới chuẩn bị tốt hảo ra hết giận thời điểm, lại phát hiện cư nhiên bị Đồng gia nhân đánh đi lên, hôm nay bởi vì đủ loại nguyên nhân, bác ngươi tể cát đặc thị mang nhân không nhiều lắm, hơn nữa là cải trang, cho nên đến kết quả cuối cùng, là tứ nhi cư nhiên mang theo nhân nghênh ngang mà đi, mà bác ngươi tể cát đặc thị cỗ kiệu đều bị đánh nghiêng .

"Phiên thiên , nàng cư nhiên..."

Bác ngươi tể cát đặc thị là vạn vạn đều thật không ngờ Long Khoa Đa tiểu thiếp cư nhiên dám làm như thế, "Ta muốn tiến cung, đi tìm..."

Bác ngươi tể cát đặc thị vốn muốn nói là đi tìm Thái Hậu, mới nhớ tới Thái Hậu cũng đi theo Khang Hi nam tuần đi, "Tiến cung đi theo hoàng quý phi cáo trạng!"

"Chủ tử, nhưng là chúng ta thỉnh trở về Bồ Tát!"

"Đúng đúng, về trước phủ nói sau!"

Thừa kiền trong cung.

"Trang thân vương phúc tấn nơi đó đều an bài tốt lắm, phúc tấn sẽ không tuyên dương đi!"

"Phúc tấn cũng là một cái sĩ diện nhân, loại chuyện này làm sao có thể tùy tiện nói ra đi."

"Vậy là tốt rồi, có lấy cớ này, bản cung tự nhiên là muốn xử lý , bản cung tam đệ cũng liền không thể trách bản cung !" Đồng Giai thị nói.

"Chủ tử là một mảnh tâm tư đều vì tam gia hảo, tam gia làm sao có thể trách tội!"

"Nếu không phải vì Long Khoa Đa suy nghĩ, ta đáng giá hoa nhiều như vậy tâm tư, vòng lớn như vậy ngoặt ngoèo sao?" Đồng Giai thị chậm rãi nói, "Làm cho người ta đi thỉnh trang thân vương phúc tấn lại đây, đã nói là bản cung thỉnh phúc tấn ngắm hoa."

Bác ngươi tể cát đặc thị hoài đầy mình oán khí, về tới trong phủ, phóng tốt lắm Bồ Tát, thu thập thỏa đáng , liền chuẩn bị đến Đồng gia đi khởi binh vấn tội.

Phía sau, "Phúc tấn, trong cung hoàng quý phi phái người nói, thỉnh ngài tiến cung ngắm hoa!"

Bác ngươi tể cát đặc thị vừa nghe, nhướng mày, "Hoàng quý phi hảo linh thông tin tức a!"

"Phúc tấn, phỏng chừng là Đồng gia nơi đó tin tức, bất quá hoàng quý phi bên kia..."

"Chúng ta tiên tiến cung, nhìn xem hoa nở thế nào nói sau!"

"Nô tỳ hiểu được!"

Bác ngươi tể cát đặc thị ý tứ đơn giản a, Đồng Giai thị nơi đó hoa nở được hảo, tự nhiên mọi sự đại cát!

Nếu không, nàng khiến cho tứ nhi biết cái gì kêu hoa nhi vì sao như vậy hồng.

Thừa kiền trong cung.

"Vương tẩu lại đây , ta biết hôm nay làm cho ngài tới chậm, nhưng là ta nơi này hoa không phải vừa mới khai mới khai sao?"

"Hoàng quý phi nói làm sao nói, ngài nơi này hoa người bình thường nhưng là tới không được a!"

Hai người đều là ngươi tới ta đi, trong lời nói có chuyện!

"Tẩu tử nói rất đúng, ta nghe nói tẩu tử mấy ngày nay vẫn đều xem tứ đại ca bút ký, đứa nhỏ này có thể ép buộc thực, không có mệt đến ngài đi!"

Nhắc tới tứ đại ca bút ký, bác ngươi tể cát đặc thị sắc mặt hoãn hoãn, tứ đại ca nhưng là hoàng quý phi nuôi lớn , nàng cầu tử sốt ruột, còn hy vọng nhiều hơn phiền toái tứ phúc tấn đâu.

"Nương nương nói làm sao nói, tứ đại ca viết nhưng là nhượng chúng ta được lợi không phải là ít, có chút có thai làm theo sau đó, quả nhiên sinh đại ca đâu!"

"Đó cũng là tẩu tử ngài công lao, không phải ngài, làm sao có thể có như vậy những người này đều biết nói đâu!"

Đối với điểm này, bác ngươi tể cát đặc thị cũng là thâm cảm thấy kiêu ngạo, bởi vì không hề thiếu tôn thất đều đến cảm tạ nàng, cho rằng nàng này một quyển sách ấn hảo.

Này cũng là Đồng Giai thị lựa chọn trang thân vương gia nguyên nhân chi nhất .

Hai người ngươi tới ta đi một hồi, Đồng Giai thị làm cho làm cho sở có người đều đi xuống , "Vương tẩu hôm nay trở về chuyện tình, ta mang Đồng gia nhân cho ngài nói lời xin lỗi, ngài yên tâm, Đồng gia nhất định sẽ cho ngài một cái công đạo . Còn việc này..."

Bác ngươi tể cát đặc thị hiểu được hoàng quý phi dĩ nhiên đã mở miệng, như vậy sự tình tự nhiên hội làm được thực thỏa đáng , hơn nữa nàng cũng không hy vọng có người biết nàng hôm nay xấu mặt chuyện tình.

Trong kinh thành phần đông hoàng thân quốc thích đều tùy xe nam tuần , cho nên chuyện của nàng không có bao nhiêu nhân biết, hơn nữa tổng tuyển cử sắp tới, đợi cho Hoàng Thượng đã trở lại, tự nhiên sẽ có tân náo nhiệt đi ra.

Bác ngươi tể cát đặc thị hồi phủ , mà ngày hôm sau, Đồng gia sở hữu nữ quyến đều tiến cung cấp Đồng Giai thị vấn an, đi ra thời điểm lại thiếu một người, nhưng là Long Khoa Đa lại một câu đều nói không nên lời.

☆, 133 tấn giang v chương

Long Khoa Đa trở lại trong phủ, ngơ ngác ngồi ở tứ nhi gian phòng, nhìn chính mình quen thuộc địa phương, nhưng là tâm người trên lại mất, nhưng mà hắn nếu không không thể cấp này phong cảnh đại táng, chính là một cái giống dạng lễ tang cũng không có thể cho.

Long Khoa Đa oán hận lấy tay hướng tới cái bàn ngoan đập đi qua, nhất thời gian huyết chảy ra, nhưng là Long Khoa Đa hình như là không có cảm giác một dạng, nước mắt tràn mi mà ra, "Tứ nhi, tứ nhi, vi phu xin lỗi ngươi, bất quá ngươi yên tâm, trang thân vương phủ, ta có thể chờ, mặc kệ là một năm vẫn là hai năm, của ngươi cừu ta nhất định hội báo."

Long Khoa Đa không nghĩ qua là vì hắn sủng tứ nhi quá mức, hắn đem sở hữu ghen ghét đều đặt ở trang thân vương phúc tấn trên đầu, nhưng là hắn có thể làm cái gì, hắn hiện tại cái gì đều không thể làm, nhưng mà Long Khoa Đa quyết định mặc kệ phí nhiều tâm lực, hắn cũng nhất định phải báo thù này.

Trang thân vương gia không phải là hy vọng có thể có đứa nhỏ sao, đó tương lai báo tại tiểu đại ca trên người chính là tốt nhất biện pháp.

Long Khoa Đa oán hận nghĩ, vì hết giận, hắn đem ngày đó đi theo tứ nhi sở hữu gia nô toàn bộ trừng trị , vô hình trung, trang thân vương phúc tấn chuyện tình Đồng gia bên này vốn không có để lộ bí mật chọn người.

Còn trang thân vương phúc tấn nơi đó, biết đến vài cái đều bị nàng gõ qua, trang thân vương tùy xe nam tuần, không ở kinh thành, trang thân vương phúc tấn đi thư một phong, trang thân vương nhìn sau đó, cảm thấy sự tình đã đã muốn giải quyết , như vậy vẽ mặt chuyện tình đương nhiên vẫn là không cần tuyên truyền hảo, cho nên việc này tình trên cơ bản biết đến nhân cực nhỏ.

Lưu ở kinh thành trong thái tử đều không có nghe nói, Đồng Giai thị lúc ấy có thể an bài, cũng đã đem sở hữu địa phương đều chuẩn bị đến, mà trang thân vương phúc tấn cùng tứ nhi gặp phải căn bản là không ở trong thành, ngoài thành ít người, giấu diếm tin tức biện pháp cũng nhiều, hơn nữa Đồng gia còn có trang thân trong vương phủ với nhau dọn dẹp, chính là Khang Hi cũng chỉ là biết trang thân vương phúc tấn hình như là trở về thành bị người nào cấp khí đến, bất quá phúc tấn lúc ấy là cải trang, mặt sau bãi đã muốn tìm trở về.

Này đó việc nhỏ Khang Hi cũng chính là nhìn xem mà thôi, hắn cũng sẽ không trực tiếp đến hỏi trang thân vương , mất mặt chuyện tình, không ai nguyện ý có những người khác biết đến.

"Nếu không phải không có biện pháp, ta cũng sẽ không dùng họa thủy đông di chi sách." Đồng Giai thị tại đã biết Long Khoa Đa đủ loại phản ứng sau, mới cảm thấy nàng may mắn tìm cái lấy cớ, nếu không Long Khoa Đa chỉ sợ ghi hận chính là nàng này cái tỷ tỷ .

"Họa thủy, chỉ biết cái kia là họa thủy, xem ra ta còn là xem nhẹ nàng đối tam đệ ảnh hưởng !" Đồng Giai thị tức giận không thôi.

"Chủ tử, người nọ đã muốn mất, còn muốn lo lắng cái gì."

"Ta là sợ Long Khoa Đa uể oải không phấn chấn, khả hiện theo ý ta của hắn hành động, đều thực bình thường, bất quá chỉ cần mẫu thân nhắc tới đến trang thân vương phủ, hắn trong mắt cái loại này tức giận, là cá nhân đều hiểu được, may mắn ta làm cho mẫu thân thử, bằng không ta còn không biết ta này cái đệ đệ đã muốn sắp quỷ điên . Cũng may chúng ta đúng lúc ra tay, hắn cũng không thể nói cái gì, bằng không thật sự ghi hận đến ta này cái tỷ tỷ cùng Đồng gia trên người, như vậy ép buộc ngày ở phía sau đâu!"

Đồng Giai thị âm thầm may mắn, cũng may nàng tưởng hơn, cũng vòng vo rất nhiều tâm tư hiện tại thoạt nhìn, cư nhiên đều là chính xác .

"Cấp tứ nhi thì ra để lộ tin cùng kê đơn mọi người xử lý ."

"Xử lý , chủ tử."

"Ta cái kia đệ đệ coi chừng nhanh, độc dược linh tinh nếu dám dùng, phỏng chừng hắn có thể đem Đồng gia cấp bay qua đến, bất quá làm cho người ta dễ dàng phát giận, thượng hoả tức giận dược, là tốt rồi làm hơn..." Đồng Giai thị trong lòng nghĩ đến.

Thì ra tứ nhi ngày đó hành động như vậy kiêu ngạo cũng là có phương diện này nguyên nhân , Đồng Giai thị muốn điều động Đồng gia lực lượng đi làm như vậy một việc, vẫn là có thể làm được , sau chính là Long Khoa Đa cũng tra qua, tứ nhi ngày đó đi ra ngoài, cũng là nàng bản nhân lâm thời hành động, không có gì nhân xúi giục, cho nên Long Khoa Đa mới đem sở hữu thù hận đều ghi tạc trang thân vương bên kia.

"Vậy là tốt rồi, nếu không phải hách xá trong thị quá mức yếu đuối, ngay từ đầu thời điểm liền trực tiếp ra tay, làm sao có thể cho tới hôm nay bộ, cư nhiên cần ta hao tâm tốn sức xử lý." Đồng Giai thị đối hách xá trong thị này cái đệ muội cũng là phi thường thất vọng, thật sự là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

"Tam phu nhân quả thật là thiếu Mãn Châu cô nãi nãi lanh lẹ."

"Thôi, việc này tình ta đã muốn quản , bất quá Long Khoa Đa đã nguyện ý chính mình có giữ đạo hiếu ý, ta này không thể ngăn trở, bất quá ngươi đi nói cho lão phu nhân, trong phủ không thể có, hắn nguyện ý như thế nào ép buộc bản thân, phỏng chừng người khác đều là không có biện pháp , nhưng là Đồng gia không thể quăng này cái mặt. Hách xá trong thị nơi đó ta cũng liền đến giúp này , lần này tuyển tú ngươi nhắc nhở ta, nếu có thích hợp tú nữ, chờ rơi xuống bài tử, khiến cho Long Khoa Đa nâng đi vào làm chi thứ hai."

"Đã biết, chủ tử!" Ma ma chạy nhanh đáp ứng .

Quay đầu mà nói, Sơn Đông Tế Nam.

Lan Đình ngủ một đêm, ngày hôm sau buổi sáng đi theo nam tuần đội ngũ tiếp tục đi trước, Thọ Kỳ nói xác thực thực là chính xác , tại buổi trưa chi tới trước Tế Nam ngoài thành, sở hữu quan viên đều tới đón tiếp , phía sau Dận Chân cũng về tới đội ngũ giữa.

Hắn trước hai trời đã đến Tế Nam thành, cho nên sáng sớm liền ra khỏi thành, trước tiên tiến vào đến nam tuần đội ngũ giữa, coi như là đem Tế Nam tình huống trước tiên cùng Khang Hi hội báo.

Mà Lan Đình thấy được Dận Chân bản nhân, cuối cùng là yên tâm , mặc kệ là từ không gian giữa đã biết Dận Chân chính là an toàn , dù sao chính nàng không có tận mắt đến, vẫn là có điểm lo lắng.

Này một chốc đó, Lan Đình đột nhiên lý giải ung đúng lúc vì sự tình gì tất tự mình làm, bởi vì đối Đại Thanh không bỏ xuống được, bởi vì thế đạo Đại Thanh cần thay đổi địa phương nhiều lắm, người khác mặc kệ xử lý như thế nào, hắn đều sợ hãi, cho nên mọi chuyện muốn đích thân hỏi đến.

Đương nhiên , Lan Đình này tưởng có điểm xa.

Thánh xe tiến nhập Tế Nam thành, không cần nhìn, trong thành sở hữu sớm đã trước tiên bố trí tốt lắm, ăn mày linh tinh căn bản là nhìn không tới, hơn nữa hai bên giới nghiêm, sở hữu dân chúng chỉ có thể nhìn đến đội ngũ, muốn nhìn đến hoàng đế đó không có khả năng.

Bị an bài tốt lắm nơi sau đó, Lan Đình bắt đầu cùng đợi Dận Chân.

Quả nhiên hai cái lâu ngày thần sau đó, tứ tứ đã trở lại.

"Gia, ta nghe bát muội muội nói lên, ngươi cải trang xuất hành đi, dọc theo đường đi vất vả !"

Lan Đình hiện tại nói lên này cái cũng hiểu được phi thường bình thường , tuy rằng Dận Chân trên đường khẳng định có nhân hầu hạ, nhưng là tự nhiên không bằng ngày xưa trong thoải mái.

Nếu nói trắng ra càng đến đời Thanh sau đó, Lan Đình có cái gì lớn nhất biến hóa, thì phải là nàng sa đọa , thật là từ kiệm nhập xa dịch, từ xa nhập kiệm nan.

Từ nhỏ  khởi, Lan Đình sở hữu cuộc sống đều cũng có nhân chăm sóc , căn bản là không cần nàng động thủ, như vậy hai mươi năm trôi qua, nàng tại hiện đại rất nhiều thói quen đã sớm bị đời Thanh nơi này thay thế , cho nên nếu xuyên qua trở về, nàng phỏng chừng cũng là cần thích ứng một chút .

"Làm cho phúc tấn lo lắng , dọc theo đường đi hoàn hảo!"

Lan Đình nhưng thật ra theo tứ tứ nhật kí giữa biết đã xảy ra cái gì, không có gặp được ngoài ý muốn, thì phải là chuyện tốt .

Đáng tiếc a, Lan Đình bởi vì có vẻ vội vàng, cho nên nhìn đến chính là Dận Chân nhật kí, mà không có phát hiện Dận Chân sổ sách, bằng không Lan Đình tuyệt đối sẽ không biểu hiện như vậy lo lắng, ít nhất nàng khẳng định hội tức giận , tuy rằng nàng khí cái gì còn không có thể cùng tứ tứ nói.

Nhưng mà như vậy của nàng tức giận đều là vì Dận Chân đứng lên , dù sao sổ sách thượng nhưng là ghi lại không ít Lan Đình có nợ, nếu Lan Đình thấy được, chỉ biết nói một câu, này đó lông gà vỏ tỏi chuyện tình, tứ tứ cư nhiên toàn bộ đều viết xuống đến, còn nhớ thành ra, khó trách nói Ung Chính là lòng dạ hẹp hòi, thật sự là chính xác cực kỳ.

Cho nên hiện tại Lan Đình đối mặt Dận Chân, đều là chậm rãi lo lắng, cũng là tứ tứ phúc khí a!

"Ta biết ngươi dọc theo đường đi bận rộn, nước ấm đã muốn chuẩn bị tốt , hảo hảo gột rửa thư hoãn một chút đi!"

Dận Chân gật gật đầu, thâm trầm nhìn Lan Đình liếc mắt một cái, đó trong mắt mặt lộ ra đến, Lan Đình nhất thời cả kinh.

Nhiều thế này thiên , bất thành, nàng hôm nay không thể ở trong này, Lan Đình lập tức có chủ ý, xoay người liền chuẩn bị đi ra ngoài.

"Phúc tấn muốn đi đâu a!"

Lan Đình hành động bị Dận Chân lấy tay cấp ngăn cản.

"Gia, ta là lo lắng bát muội muội, Ngạch nương không đi theo đi ra, ta hẳn là nhiều bồi bồi nàng!"

Lan Đình cho rằng của nàng lấy cớ tìm vẫn là không sai , hơn nữa Đồng Giai thị giao cho cũng là thật sự, tin tưởng Dận Chân nhất định hội đáp ứng .

Lan Đình trong lòng đã muốn có quyết định , chỉ cần nàng đi Thọ Kỳ nơi đó, hôm nay nàng liền không trở lại , còn tứ tứ có phải hay không hội tức giận , đó cũng muốn đến ngày mai nói sau.

Nhìn Dận Chân đó quen thuộc ánh mắt, Lan Đình biết, nếu nàng không chạy trong lời nói, ngày mai không thể đứng dậy nhân chính là nàng .

"Không cần, ta trở về phía trước đã muốn đi qua bát muội muội nơi đó , hết thảy đều an trí không sai, mấy ngày nay các ngươi hai cái đều cùng một chỗ, bát muội muội còn nói ngươi vất vả , cho ngươi sớm một chút nghỉ ngơi đâu!"

"Dỗ" một tiếng, Lan Đình mặt đỏ , nhìn Dận Chân mặt tê liệt nói ra những lời này, Lan Đình nhất thời trợn tròn mắt, như thế nào tứ tứ cũng biết trước tiên mai phục tốt lắm, cư nhiên vì...

Hắn liền đem sở hữu chướng ngại đều rõ ràng rớt.

"Gia, vậy ngươi trước tẩy, ta một hồi lại..."

Lan Đình còn không có nói xong, đã bị tứ tứ ngồi chỗ cuối ôm lấy, trực tiếp mang vào phòng tắm giữa, "Ta đã muốn làm cho tô bồi thịnh chuẩn bị tốt , ngươi chính là nói làm cho bọn họ chuẩn bị tốt nước ấm, ta làm cho hắn chuẩn bị nhưng là cũng đủ lớn dục thùng!"

Lan Đình trực tiếp không nói gì, ngươi nói Dận Chân hắn  ngày đó đều bận thành bộ dáng gì nữa , nhưng là hắn cư nhiên còn có thể nhớ kỹ này đó, hơn nữa là chui của nàng chỗ trống, nhìn tứ tứ đó vẻ mặt còn thật sự bộ dáng, Lan Đình chỉ biết nàng trốn không thoát .

Như thế nào khi nào thì tứ tứ cũng biến thành phúc hắc nam , cư nhiên tính kế nàng .

Dận Chân đem Lan Đình phóng tới nước ấm , sau đó hắn cũng đi nhanh bước vào, nóng hôi hổi, Dận Chân trên người cũng là thiêu lợi hại, rất nhanh Lan Đình quần áo, đều bị tứ tứ bác quang ném vào một bên.

Mà Dận Chân chính mình đâu, xử lý thực sự mau, này tắm rửa tẩy , cuối cùng Lan Đình là nhất điểm khí lực đều không có , Dận Chân đem trên người nàng cũng châm lên, cuối cùng chỉ có thể cùng tứ tứ với nhau thiêu đốt.

Lan Đình cuối cùng chỉ nhớ rõ, ở trong nước hai lần sau đó, nàng đã bị Dận Chân ôm đến trên giường, sau đó lại bắt đầu tân một vòng chinh chiến.

Bất quá đáng tiếc là, giống như người thắng vẫn cũng không là nàng, chẳng lẽ liền bởi vì nam nữ sai biệt, cho nên nàng liền không thắng được, phải biết rằng nàng nhưng là có võ công trong người , nhưng là vì sao tại phương diện này nàng luôn thua đâu.

Ngày hôm sau tỉnh lại, cả người mệt thương Lan Đình nhìn vẻ mặt thích ý, tựa hồ là ăn no nê một chút Dận Chân, nàng cái kia phẫn hận liền không cần phải nói.

☆, 134 tấn giang v chương

"Hoàng a mã, Tế Nam không hổ là tuyền thành, thật là một thành sơn sắc bán thành hồ a!"

"Thọ Kỳ này một câu dùng là hảo, tốt lắm!"

"Bát muội muội tài tình quả thật không sai!" Ba đại ca dận chỉ đối Thọ Kỳ hình dung thực sự vừa lòng, này một câu rất chuẩn xác , hắn vốn nghĩ ra được bởi vì không có này một câu hảo, rõ ràng sẽ không dùng bêu xấu.

Ba đại ca dận chỉ cùng tứ đại ca Dận Chân thượng một lần là bọn hắn giám quốc, lúc này đây Khang Hi đem hai người bọn họ đều dẫn theo đi ra, trong kinh thành mặt trừ bỏ tiểu đại ca cùng thái tử ngoại, trưởng thành hoàng tử Khang Hi đều làm cho bọn họ đi ra nhiều kiến thức kiến thức.

Có thể nói Khang Hi dưỡng hoàng tử phương án là không có sai , bằng không khác triều đại đôi khi muốn tìm đến một cái thích hợp làm hoàng đế hoàng tử cũng không hảo tìm, Khang Hi nơi này có thể chọn lựa thật là không ít.

Thọ Kỳ nhưng thật ra thật không ngờ của nàng này một câu chiếm được Khang Hi lớn như vậy khích lệ, nhưng là nói thật, này không phải Thọ Kỳ cố ý khoe khoang, kiếp trước nàng tuy rằng không lớn, nhưng là cũng đến qua Tế Nam thanh đảo, lúc ấy Tế Nam giới thiệu chính là một thành sơn sắc bán thành hồ, hôm nay gặp được mấy trăm năm trước Tế Nam, lại cảm thấy này một câu thập phần chuẩn xác, trôi chảy liền nói ra, bất quá chẳng lẽ nói phía sau này một câu còn không có được xuất bản sao?

Thọ Kỳ tựa hồ còn nhớ rõ đây là một bộ câu đối vẫn là một câu thơ, phía trước đó một câu thật có lỗi nhớ không được, nói thật Thọ Kỳ nguyên bản thật đúng có lòng khoe khoang một chút văn tài , nhỏ (tiểu nhân) thời điểm không được a, sau đó học không ít này nọ sau đó mới thật tình cảm thấy trong tiểu thuyết viết này đều là thần nhân a! Như thế nào một câu câu nhớ rõ như vậy rõ ràng hiểu được, muốn là có người dùng tào tuyết cần toàn thi, Thọ Kỳ nhất định có thể xem đi ra, nhưng là ngươi làm cho nàng đến viết, thực xin lỗi, hai ba câu có thể nhớ rõ trụ, còn lại đã quên, mà nhớ rõ tối vững chắc , chính là thì ra đến trường thời điểm bài khoá .

Khả hiện tại là khi nào thì, Đại Thanh a! Cho nên đường thi tống từ, bao gồm trong đó kinh điển danh ngôn, đều dùng không được, mà đời Thanh sau đó , nổi tiếng nhất khí Thọ Kỳ ấn tượng giữa có thể đầy đủ ngâm nga chính là chủ tịch thi từ , khả đó không có cảnh giới nhân là thật làm không được a!

Cho nên giống hôm nay có thể nhớ tới như vậy một câu đến, Thọ Kỳ vẫn nghĩ đến đây là đã muốn có , kết quả không thành tưởng cư nhiên thành nàng thứ nhất sáng chế .

"Bát muội muội hình dung sinh động, nói ra Tế Nam đặc sắc, này tương lai nhất định sẽ là đại biểu Tế Nam câu hay, nhưng chỉ có thiếu nhất điểm." Dận chỉ còn tại một bên trở về chỗ cũ .

Còn Thọ Kỳ bên cạnh Lan Đình đám người, đều tại vì Thọ Kỳ ủng hộ, chỉ có Lan Đình biết này không phải Thọ Kỳ sở làm, khả nàng cũng không thể nói ra, Lan Đình tuy rằng trí nhớ không sai, nhưng là là kiếp này mới có đã gặp qua là không quên được năng lực, cho nên nàng kiếp trước này thi từ một dạng, nhớ rõ không được đầy đủ.

Lan Đình tại hiện đại năm linh muốn so với Thọ Kỳ lớn hơn không ít, Thọ Kỳ bất quá là vừa vừa thi đại học hoàn mới tiến đại học học sinh, Lan Đình đã muốn công tác đã nhiều năm , cho nên lịch duyệt bất đồng làm cho hiểu được cũng không đồng.

Thọ Kỳ còn cần tại trong hoàng cung mặt sinh hoạt hơn mười năm mới có mặt trên đủ loại ý tưởng, dù sao nàng có rất nhiều thời điểm tốn tâm tư tại Dận Chân trên người, mà Lan Đình đâu, nàng rất sớm liền hiểu được điểm này.

Lan Đình phi thường may mắn nàng ngay từ đầu liền có một tốt lắm trí nhớ, bằng không nàng thật sự không biết như thế nào đến đối mặt này, không chỉ có là cổ văn, còn có mãn ngữ cùng mông ngữ.

Lan Đình tại hiện đại thời điểm, thường thường cảm giác nàng ngữ văn trình độ cao nhất thời điểm, không phải đại học cũng không phải mặt sau công tác thời điểm, nàng na hội cảm thấy hẳn là thi đại học trước, bởi vì cái kia thời điểm nắm giữ cổ văn linh tinh tri thức là nhiều nhất .

Bất quá theo kiến thức tăng nhiều, đương nhiên nhân đọc ước lượng đã ở gia tăng, cho nên muốn nói gì thời điểm chính mình trình độ rất cao, thật đúng khó mà nói.

"Bát muội muội nói không sai!" Dận Chân cũng âm thầm khen ngợi.

"Nói rõ ràng hiểu được, làm cho người ta vừa nghe liền biết, quả thật tốt lắm!" Bát phúc tấn tại Lan Đình bên cạnh nói xong.

Mãn Châu quý tộc nữ nhi, văn học trình độ thật sự cao rất ít, chính là này mười mấy năm qua bởi vì Khang Hi coi trọng, mới nhiều học một ít, thì ra bất quá chính là nhận thức vài thôi, có thể chân chính làm ra vài câu hảo thi đến quá ít .

Rất nhanh cố luân công chúa này một câu liền lan truyền đi ra ngoài, nhưng thật ra chiếm được mọi người nhất trí tán thành.

Lời nói thật nói, Thọ Kỳ dù sao cũng là tại hiện đại bị hơn mười năm giáo dục nhân, tại Đại Thanh của nàng xuất thân là trừ bỏ thái tử bên ngoài, tại Khang Hi cái khác nữ nhân giữa cao nhất một vị, chính là lão mười cũng không thể cùng nàng so sánh với.

Thọ Kỳ tuy rằng không có tiến vào thượng thư phòng, khả là vì tại Khang Hi bên người thời gian dài, Thọ Kỳ lại là một cái yêu học tập , trong cung cũng quả thật là có tài nữ, hơn nữa Khang Hi cũng dạy không ít, cho nên nàng tài tình vẫn là thực không sai , tuy rằng không thể cùng đại ca đánh đồng, nhưng là bình thường nữ tử quả thật là cản không nổi nàng, nhất là tại tây dương phép tính chờ phương diện phần đông hoàng tử hoàng nữ giữa, Thọ Kỳ có thể bài danh thứ nhất, này cũng là làm cho Khang Hi tự hào địa phương.

Hơn nữa Thọ Kỳ nói nóng non sông trang chủ ý, Khang Hi đối này cái nữ nhi lại vừa lòng đến cực điểm.

Tại Tế Nam năm sáu ngày thời gian mặt, Khang Hi mang theo nhân nhìn là du sơn ngoạn thủy, trên thực tế cũng là thể nghiệm và quan sát dân tình, nhưng thật ra Lan Đình chờ phần đông nữ quyến du lãm không ít cảnh sắc, đến Đại Minh hồ thời điểm, Lan Đình nhất điểm biểu hiện cũng không dám lộ ra đến, sợ chính mình không đúng chỗ nào, khiến cho hoài nghi, chính là Thọ Kỳ ở trong này cũng là tùy tiện nhìn nhìn, nàng giống như thích là nơi này phong cảnh, đối nơi này khác đều không có hỏi đến.

Lan Đình chỉ có thể cho rằng, phạm Quỳnh Dao văn có thể là quá mức lợi hại , cho nên vốn hảo địa phương cũng làm cho người ta cầm không nổi hứng thú đến đây.

Đương nhiên Lan Đình là cho rằng bởi vì Thọ Kỳ đó một câu tiết lộ , cho nên Đại Minh ven hồ các nàng là nhìn nhìn, đãi thời gian cũng không nhiều.

Nhưng thật ra bác đột tuyền mấy người thực có hứng thú, dù sao đây chính là thiên hạ danh tuyền.

"Đều nói Tế Nam tuyền thành, thật là danh bất hư truyền, trong thành bảy mươi hai tuyền, bất quá muốn nói tốt nhất vẫn là này bác đột tuyền, tể người Nam xưng là thiên hạ đệ nhất tuyền!"

Gần nhất tại Tế Nam chuyển động hơn, bởi vì nước suối phần đông, cho nên phương diện này trong lời nói đề cũng có không ít, bát phúc tấn mới đợi không có vài ngày, đã muốn đã biết không ít .

"Nhìn một cái, Bát đệ muội hiện tại nghiễm nhiên một cái Tế Nam thông !" Lan Đình trêu ghẹo quách lạc la thị.

"Tế Nam thông chưa nói tới, bất quá cũng chính là có biết một hai mà thôi."

Mấy người nghẹn họng nhìn trân trối nhìn quách lạc la thị không chút khách khí liền nhận Lan Đình khen ngợi, nhất thời đều cười cong thắt lưng.

"Tứ tẩu, lúc này ngươi cũng không hấp dẫn cho tới bát tẩu đi!"

Lan Đình ban nghiêm mặt, học dậy tứ tứ bộ dáng, nghiêm trang nói, "Cũng lạ ta, thật không ngờ của nàng đoạn sổ càng ngày càng cao, da mặt cũng càng ngày càng dầy ."

Mấy người vừa mới nghe xong nửa câu đầu còn muốn biết rốt cuộc chỉ là cái gì, kết quả Lan Đình nửa câu sau vừa ra, sở có người đều cười bụng đều xóa khí.

"Đệ muội, ngươi cũng không thể tìm chuyện của ta, này đều là biểu hiện của ngươi, ta khả cũng không nói gì sai."

Quách lạc la thị nóng nảy, muốn bắt trụ Lan Đình tìm nàng tính sổ, nhưng là Lan Đình chạy ngược chạy xuôi , quách lạc la thị như thế nào đều trảo không hơn.

"Bát đệ muội, ngươi không thể bởi vì ta nói thành thật nói liền nóng nảy a, này khả cùng tính tình của ngươi không hợp a!"

Có lẽ là bởi vì ra kinh thành, có lẽ là bởi vì gần nhất tâm tình tốt lắm rất nhiều nguyên nhân, Lan Đình tính tình có vẻ hoạt bát rất nhiều.

Quách lạc la thị cuối cùng tình trạng kiệt sức , cũng không có tới gần Lan Đình.

"Ta xem như hiểu được , các ngươi cấp bình phân xử, tứ tẩu cho tới bây giờ đều là văn tĩnh hiền thục, lại thật không ngờ tứ tẩu lừa ta hảo khổ!" Quách lạc la thị ở một bên chứa vẻ mặt cầu xin nói.

Lan Đình có điểm không nói gì, không thể nói nàng là kẻ lừa đảo đi! Nhiều nhất chính là nàng giải trí giải trí mọi người đi!

Bất quá Lan Đình cảm thấy nàng không thể tiếp tục này cái đề tài , bằng không cuối cùng còn không biết hội biến thành bộ dáng gì nữa.

Lan Đình nhìn bác đột nước suối, đột nhiên linh cơ vừa động, "Vừa mới Bát đệ muội nói bác đột tuyền nhưng là thiên hạ đệ nhất tuyền, chúng ta lần này đi theo Hoàng a mã nam tuần, Hàng Châu hổ chạy tuyền cũng là thiên hạ danh tuyền, chúng ta không bằng đem này hai cái một lần, ta tin tưởng có hứng thú nhân nhất định rất nhiều."

"Này cái chủ ý không sai, thiên hạ đệ nhất tuyền a, đương nhiên là Hoàng a mã nói tối có nghĩa, còn như thế nào tỷ thí mới công bằng, sao còn muốn cộng lại cộng lại." Thọ Kỳ cũng đến đây hưng trí, Càn long thời kì giống như dùng là là nước trọng, đồng dạng nước, nhìn xem người nào quá nặng, cuối cùng đánh giá là ngọc tuyền sơn nước vì tốt nhất.

Hiện tại nếu đem này cái tỷ thí biến thành từ Khang Hi đến bình định, như vậy nhất định hội trở thành một cái chuyện xưa truyền lưu .

Thọ Kỳ một tán thành, mọi người nhất tề đều nói hảo, bất quá tiêu chuẩn chế định các nàng đều xem như người thường, Thọ Kỳ biết đến cũng chính là Càn long tiêu chuẩn, cho nên vài người rất nhanh liền thương nghị mở ra, vốn đang nghĩ có phải hay không muốn cho những người khác tham dự đâu.

Kết quả mấy người thật không ngờ là, này cái đề tài rất nhanh liền truyền ra, cư nhiên đưa tới khác không ít người hứng thú, nhất là ba đại ca, đối này biểu hiện là càng hưng phấn.

"Hoàng a mã, vài cái đệ muội còn có bát muội muội đề nghị tốt lắm, tin tưởng rất nhiều người đều nguyện ý tham dự, theo nhi thần biết, kinh thành ngoại ngọc tuyền sơn nước thực sự hảo, hơn nữa này dọc theo đường đi đi tới, danh tuyền thực sự nhiều, nhi thần nguyện ý chủ trì việc này, tin tưởng nhất định có thể công chính bình phán."

Dận chỉ hướng tới là thích đọc sách , loại này phong nhã chuyện tình hắn là phi thường thích làm , này đối với hắn tại người đọc sách trung đặt của hắn địa vị cũng là có ưu việt .

Trên thực tế không chỉ có là vài cái đại ca, chính là Khang Hi cũng đến đây hưng trí, vài cái đứa nhỏ nhất thời quật khởi, khả tin tưởng cố ý nguyện chiết không ít, thần tử giữa cũng là đến từ với bất đồng địa phương, tin tưởng hắn nhóm nguyện ý tham dự thực sự nhiều.

Hơn nữa này khả vốn chính là nhất kiện nhã sự! Khang Hi đồng ý dận chỉ thỉnh cầu, vài cái đại ca giữa hắn nhưng thật ra tối chọn người thích hợp, bất quá cuối cùng bình định Khang Hi nói hắn muốn tham gia, nói trắng ra là, phía trước từ dận chỉ định đoạt, cuối cùng đánh nhịp định án vẫn là Khang Hi bản nhân.

Mặt khác tùy xe vài vị Hán nhân học sĩ linh tinh nghe được Khang Hi theo như lời này cái đề tài, quả nhiên cũng tưởng tham dự, bọn họ cho rằng nói không chừng như vậy có thể so với ra đến một cái thiên hạ đệ nhất tuyền, cũng có thể trở thành nam tuần giữa một đoạn giai thoại a! Bọn họ theo đuổi là cái gì, không phải là hy vọng có thể sử sách lưu danh sao, tuy rằng trong triều trọng thần khẳng định sẽ ở sách sử mặt trên có một bút, nhưng là phong nhã chuyện tình nhiều nhất kiện cũng là tốt.

Thì ra tùy ý hành động cũng có thể danh lưu sử sách, trở thành thiên cổ giai thoại a! Lan Đình nhất thời giật mình, trách không được cổ nhân đôi khi như vậy không có chuyện làm, liền yêu bàn suông cùng làm thi linh tinh .

☆, 135 tấn giang v chương

Khang Hi nam tuần là quan trọng nhất đương nhiên là thị sát dân tình, đồng thời còn muốn xem trị hà đợi chút, nhưng không đều tương đương trên đường toàn bộ đều là chính vụ, không có một chút giải trí thời gian, cho nên Lan Đình cùng Thọ Kỳ đề nghị là không sai , bất quá mặt sau giống như lại không có các nàng hai cái sự tình gì .

Sơn Đông Khang Hi dừng lại thời gian không ngắn, không chỉ có là ở Tế Nam, còn có tại khúc phụ, Khổng Tử nơi đó là muốn đi một chút , chính là không thể thánh xe thân hướng, cũng muốn phái đại ca tiến đến, còn có thái sơn, cũng muốn tiến đến bái tế, này bình thường đến giảng không thể làm cho người khác mang hướng, cho nên là Khang Hi thân đi, mà Lan Đình cùng Thọ Kỳ làm nữ quyến không thể tiến đến, cho nên liền lưu tại hành cung.

Mặt sau đương nhiên vẫn là một đường đi về phía nam, rất nhanh đến Dương Châu.

Muốn nói Dương Châu cái gì nổi tiếng nhất, Lan Đình có thể nghĩ đến thứ nhất chính là yên hoa ba tháng hạ Dương Châu, Dương Châu gầy mã, đó là nam nhân nhóm hướng tới, đương nhiên còn có chính là Dương Châu muối thương.

Dương Châu muối thương có thể nói thượng là phú khả địch quốc, bọn họ vì nghênh đón thánh xe, tu kiến không ít lâm viên, chính là hy vọng Hoàng Thượng có thể thân hướng đánh giá, nếu có thể như nguyện trong lời nói, đối với địa vị của bọn họ thăng cấp đó là phi thường có giúp .

Muối thương mặc dù có nhân mạch, có tiền tài, đáng tiếc là địa vị không cao, sĩ nông công thương, thương nhân xếp hạng cuối cùng, hơn nữa Dương Châu muối thương các đều có bối cảnh, vì lấy đến càng nhiều muối dẫn, bọn họ cũng hy vọng có thể ở Khang Hi trước mặt lưu lại một điểm điểm ấn tượng, như vậy bọn họ sự tình từ nay về sau đều phải dễ làm hơn.

Lần này Khang Hi không giống như nguyện, muối thương gia trung đều không có tiến đến, mà là trực tiếp trụ vào Dương Châu hành cung, Dương Châu tri phủ nhưng là một cái công việc béo bở, bất quá này cái chức quan không tốt làm, bởi vì có thể có một hảo kết quả nhân quá ít .

Lan Đình thật không ngờ là, ngươi nói muối thương các ngươi đi quan viên lộ tuyến, hoàng tử lộ tuyến này đều muốn thông, thậm chí còn bên trong lộ tuyến, Lan Đình cảm thấy cũng không a cái gì, vấn đề là nàng nhưng cho tới bây giờ không nhớ rõ nàng khi nào thì cùng muối thương gia quyến từng có lui tới, không chỉ có là Dận Chân nơi đó không có, Phú Sát thị bên này Lan Đình cũng khẳng định nói một câu không có.

Khả hiện tại nàng làm sao có thể thu được lễ vật, này tính là cái gì, nhận hối lộ sao?

"Gia, ngươi nói này Tô gia đưa tới chúng ta muốn thu sao?" Nếu là thiếu cũng liền không cần phải nói , nhưng là đưa tới này nọ ít nhất đều có ba vạn bạc, này cũng có thể nhiều lắm.

"Không có việc gì, ngươi cứ việc nhận lấy, đem ra nhớ kỹ, này nọ đi, tạm thời bảo quản đến, cuối cùng với nhau đưa cho Hoàng a mã, sau đó chuyển giao hộ bộ."

Lan Đình kinh ngạc nhìn Dận Chân liếc mắt một cái, cho dù là tứ tứ quản hộ bộ, cũng không dùng như vậy cẩn thận tỉ mỉ đi, Lan Đình vừa tưởng, giống như này mấy từ năm đó, trừ bỏ năm lễ ở ngoài, nàng là không có thu được qua cái gì cái khác tiền thu, chẳng lẽ nói Dận Chân phía sau đã muốn thanh lưu như nước .

Đây là Lan Đình có điều không biết .

Bởi vì ôn tuyền thôn trang cùng nóng hà nghỉ hè sơn trang, tứ tứ nơi này danh chính ngôn thuận thu nhập qua trăm vạn, trong đó một nửa nhiều tìm môn nhân mở ra cửa hàng, mua tình thế,, hàng năm Dận Chân trong phủ thu nhập đã muốn có gần hai mươi vạn, tứ tứ hiện tại không thiếu tiền, hơn nữa mấu chốt nhất là hắn không nghĩ qua đoạt chính, bởi vì Dận Chân xem ra ngôi vị hoàng đế cùng hắn không có gì quan hệ, dù sao hắn có bệnh nhẹ trong người.

Hơn nữa hiện tại quản lý hộ bộ tài chính là Vu Thành Long, mà lần này Vu Thành Long nam tuần cũng đi theo đến đây, tại Khang Hi trước mặt, Vu Thành Long đã nói muối thương hào phú, tặng lễ không ngớt, này đó hẳn là quốc khố .

Lúc ấy Vu Thành Long nghiêm trang, cái kia bộ dáng, nếu Khang Hi không đáp ứng, hắn thề không bỏ qua.

Cuối cùng Khang Hi cũng đầu hàng , cho nên đại ca nhóm thu được gì đó, Khang Hi từng có ám chỉ, các ngươi đều đưa đến hộ bộ đi thôi, bằng không trẫm làm cho Vu Thành Long cùng các ngươi đi võ đài, nếu cảm thấy Vu Thành Long phân lượng không đủ trong lời nói, hơn nữa một cái quách tú.

Vài vị đại ca lòng nghĩ, Vu Thành Long vì trị thủy đã muốn là tẩu hỏa nhập ma , muốn theo hộ bộ dễ dàng muốn ra một phần bạc đều không được, hơn nữa một cái chỉ cần thanh danh không muốn sống quách tú, bọn họ ngày sẽ không dùng qua , dù sao Hoàng a mã đã muốn nói được như vậy hiểu được , không đáng vì mấy vạn bạc đi chọc Hoàng a mã mất hứng, dù sao bọn họ đến bạc địa phương rất nhiều đâu.

Cho nên lần này muối thương cũng rất không hay ho , ai đưa lễ vật trọng, ai liền thượng Vu Thành Long tiểu sách vở, tương lai phỏng chừng Giang Nam tao tai , bọn họ đều là quyên tiền nhà giàu. Nếu sớm biết rằng trong lời nói, phỏng chừng những người này khẳng định sẽ không như vậy ân cần .

Cho nên nói, Vu Thành Long cùng Dận Chân khó trách hội trở thành hợp tác, hai người kia đều có một giống nhau địa phương, thì phải là không đạt mục đích quyết không bỏ qua, cái gì phương thức đều không buông tha. Đương nhiên còn có một làm cho người ta không nói được lời nào tương tự chỗ, thì phải là hai người đều yêu lấy cái tiểu sách vở nhớ này nọ, hơn nữa tương lai đều đã tính nợ bí mật.

Chẳng lẽ nói rõ liêm nhân ám địa giữa đều có cùng loại ham sao?

Này cái không biết, phỏng chừng cũng không ai có thể trả lời đi ra.

Nếu nói muối thương giàu có, vung tiền như rác làm cho Vu Thành Long âm thầm ghi nhớ trong lời nói, như vậy Dận Chân đã bị Dận Đường đám người nhớ thương chính là mặt khác một việc .

Dương Châu yên hoa nơi cũng là phi thường có danh tiếng , bất quá vẫn là không bằng Tần Hoài hà.

"Bát ca, ta nhưng là không quen nhìn tứ ca đó nghiêm trang bộ dáng. Dương Châu gầy mã nhưng là tốt nhất, chúng ta cấp tứ ca tìm tới hai cái, sau đó thêm điểm trợ hứng gì đó, tứ ca đâu, mấy năm nay chỉ có tứ tẩu một cái, rất khó hiểu được chân chính hưởng thụ là cái gì." Dận Đường không biết vì sao trời sinh liền chỉ có điểm cùng tứ tứ không đối phó, khả năng hắn tiềm thức giữa biết hắn tương lai sẽ bị tứ tứ lấy tắc tư hắc xưng hô một dạng.

"Lão cửu, không ổn. Ngươi chừng nào thì gặp qua tứ ca đến qua yên hoa nơi a!"

"Bát ca, Dương Châu gầy mã ta tìm khắp tốt lắm, có người vụng trộm hiếu kính , đệ đệ thử qua, quả thật không đồng nhất loại a, đem này cái cấp tứ ca ta nhưng là hảo ý a!"

"Lão cửu, ngươi không biết nhị ca từng cấp tứ ca đi tìm hai cái gầy mã, tứ ca đều không có muốn. Bất quá khi đó tứ ca còn nhỏ, hiện tại đi!"

Dận Tự nhưng thật ra tại lơ đãng gian đã biết Dận Nhưng cấp tứ tứ đi tìm gầy mã chuyện tình, nhưng là hắn không có khả năng tưởng đến Dận Chân là như vậy một nguyên nhân, nếu nói không có muốn gầy mã là vì không cử, còn có thể nói thông, nhưng là Dận Chân đã muốn có bốn cái con trai trưởng , cho nên này khẳng định không có khả năng, chỉ có thể cho rằng tứ tứ khó hiểu phong tình .

Nhưng là nam nhân đi, không có không thích , nếu nói cam đoan chính thê mặt, Dận Tự cũng làm được đến, nhưng là thủ thân, thật có lỗi đó là nữ nhân chuyện tình, nam nhân, nhất là hoàng đại ca, tuyệt đối không có khả năng, bọn họ từ bé đã bị giáo dục chính là, thiên hạ đều là bọn hắn Ái Tân Giác La , tôn trọng chính phúc tấn đương nhiên thực bình thường, cho nên Dận Chân thực hiện tại Dận Tự xem ra, chính là tứ tẩu cùng tứ ca quan hệ hảo là thật , bất quá tứ ca không muốn tại trong phủ cấp tứ tẩu ngột ngạt, chính hắn cũng không một dạng sao.

Như vậy vừa tưởng, Dận Đường ý tưởng Dận Tự cảm thấy có thể làm, bất quá vẫn là muốn lại điều chỉnh điều chỉnh.

Dương Châu nơi này không phải thích hợp địa phương, lại hướng nam đi chính là Giang Ninh , tào dần nơi đó Hoàng a mã là yên tâm , hơn nữa vài cái đại ca cùng tôn thất phỏng chừng đều đã đi Tần Hoài hà, đến lúc đó...

Dận Tự đưa hắn ý tưởng cùng Dận Đường nói, "Bát ca, liền như vậy làm, bất quá chúng ta không thế nào hảo ra tay, đến lúc đó sở có người cùng đi, còn an bài chuyện tình liền giao cho ta , tự nhiên có người hội để bụng ."

Dận Đường đối với này là rất tự tin , Dận Chân biểu hiện đã muốn làm cho trong kinh thành không ít nam nhân đều có oán ngôn, bọn họ bị thê thiếp bao nhiêu đều thổi gối đầu phong, tại bọn họ trước mặt nhắc tới tứ đại ca đối tứ phúc tấn thật tốt thật tốt, cho nên tại trình độ nhất định đi lên giảng, Dận Chân là phạm vào nhiều người tức giận .

Bất quá bởi vì tứ tứ thân phận, tự nhiên là không ai dám tìm của hắn phiền toái, nhưng là nếu có nhân khiên đầu, tự nhiên là không đồng dạng như vậy .

Mọi người hy vọng cũng chính là tứ gia, ngươi không thể lão tại bờ sông thượng đi tới, ngươi cũng có thể xuống dưới bao nhiêu trông thấy nước a! Ngươi một người một mình tại trên bờ, như vậy rất rõ ràng , không dám nói làm cho ngài cùng chúng ta hoàn toàn thông đồng làm bậy, ít nhất không thể nhất điểm cũng không dính đi!

Trên thực tế, quan viên giữa có hay không một chồng một vợ , có, nhưng là những người đó xuất thân linh tinh cũng không cao, nhưng là tứ gia không phải a!

Bất luận là xuất thân, vẫn là tài cán, tứ đại ca đều là nhân trung nhân tài kiệt xuất, nhưng này dạng một người, chỉ có tứ phúc tấn một người, ngay cả một cái thông phòng đều không có, cho nên này thê thiếp tự nhiên là tại các nàng trượng phu trước mặt lấy tứ tứ đến làm có vẻ, cuối cùng so với kết quả chính là tứ tứ vô hình giữa đắc tội một nhóm người.

Kiếp này quốc khố tiền nợ truy kích và tiêu diệt thực thuận lợi, mọi người chính là có oán khí cũng là đối với Vu Thành Long mà đi , nhưng là tứ tứ đắc tội với người bản sự vẫn là rất cao , đã không có truy thảo tiền nợ, cố tình tại vô hình giữa vẫn là làm cho mọi người cảm thấy chướng mắt.

Đương nhiên này cũng là Dận Chân đặc sắc , hắn làm hoàng đế thời điểm phải tội thiên hạ sở hữu người đọc sách, quan viên, hiện tại bất quá là trước tiên nhất điểm, cũng không có gì, dù sao Ung Chính là không sợ .

Còn tứ tứ, cũng không sợ, bởi vì người khác nếu tại phương diện này động của hắn chủ ý, hắn mặt sau hậu trường tự nhiên hội không hài lòng, Khang Hi hội cảm thấy như thế nào con hắn hảo hảo , các ngươi liền như vậy không quen nhìn sao?

Bất quá sự phát phía trước đâu, tứ tứ nhất định là muốn chịu chịu khổ .

Dận Đường lấy định rồi chủ ý, tự nhiên sẽ đi an bài , hơn nữa hắn cũng không ngốc, hắn không có trực tiếp ra mặt, dù sao trực tiếp đắc tội huynh đệ chuyện tình vẫn là không cần làm.

"Lão cửu, ngươi không cần đi đầu, hoàng quý phi cùng Đức phi nơi đó cũng không cấp tứ ca thêm nhân, phỏng chừng cũng là có nguyên nhân , cho nên ngươi ta không thể ra đầu." Dận Tự bao nhiêu chính là cảm thấy quái dị.

"Bát ca ngươi yên tâm đi, đệ đệ làm việc, vẫn là đều biết ."

Đáng tiếc a, Dận Đường không rõ ràng lắm Dận Chân thân thể, bằng không hắn nhất định sẽ không làm như vậy , bởi vì cho dù hắn kế hoạch lại kín đáo, hắn hiện tại còn không đến hai mươi tuổi, không giống mặt sau cửu gia làm như vậy làm cho người ta không tốt phát hiện.

Cho dù là Dận Chân không thể tra, Khang Hi cũng có thể biết, đáng tiếc là tứ tứ mặt sau không lâu liền phát giác , làm cho với Ung Chính đăng cơ sau, Dận Đường chờ vì chuyện này trả giá bọn họ nửa đời đại giới.

Dận Đường sau đến chính mình nói một câu, sớm biết rằng a, hắn sẽ không làm, thật sự là mất nhiều hơn được không nói , hơn nữa là nhất thất túc thành thiên cổ hận a!

Đáng tiếc là hiện tại Dận Đường là thật không rõ ràng lắm, cho nên hắn âm thầm thả ra tiếng gió đi, thật đúng không hề thiếu tôn thất chờ đối này cảm thấy hứng thú, cho nên nói tứ tứ tại trình độ nhất định thượng cũng là đáng chú ý , nhiều người như vậy liên hợp lại chỉnh hắn, làm cho với Khang Hi bắt đầu cũng không có phát hiện, cho nên Dận Chân nhất định muốn tao như vậy một hồi tai, bất quá ra vẻ cuối cùng không hay ho vì sao luôn Lan Đình đâu.

Phỏng chừng này cũng là Lan Đình một chồng một vợ cần trả giá đại giới đi!

☆, 136 tấn giang v chương

Khang Hi nam tuần rốt cục đến Giang Ninh, này dọc theo đường đi Lan Đình có khả năng cảm thấy chính là long trọng, như vậy cảm giác không phải hiện đại ở tivi mặt nhìn đến có thể so sánh , không có tiên tiến khoa học kỹ thuật có thể tùy thời liên lạc, toàn bộ là dựa vào người đến an bài, sự tình gì đều phải trước đó nghĩ đến, gặp được lâm thời có chuyện xảy ra, không có khả năng đúng lúc hội báo, toàn bộ muốn chính mình xử lý.

Cho nên vì cam đoan thánh xe an toàn, quan viên địa phương đều là tận tâm hết sức, Lan Đình đi theo nàng có khả năng nhìn thấy không dám nói đều là một mảnh thịnh thế, cũng không sai biệt lắm .

"Tào gia, ít nhất có thể nhìn xem hồng lâu trong mộng Cổ phủ, cũng là tốt!" Không chỉ có là Lan Đình, đồng thời Thọ Kỳ cũng có một dạng ý niệm trong đầu.

Đến Giang Ninh sau đó, Khang Hi vẫn là ở tại dệt tạo phủ.

Hảo lần này nam tuần, bởi vì mới hoàn trả tiền nợ, chủ yếu là tào gia chờ mấy nhà mặc dù có khiếm trướng, bất quá tiếp giá số lần còn không có lịch sử thượng thanh toán thời điểm nhiều như vậy, hơn nữa Khang Hi âm thầm làm cho Dận Chân tại nóng hà thổ địa giữa cho một ít cùng tào gia chờ tiếp giá nhân gia, cho nên bọn họ tiền nợ đã muốn là hoàn thanh .

Mà lúc này đây nam tuần, cho dù là tào gia muốn vay tiền, cũng mượn không được, địa phương phủ khố nếu thì ra có thiếu hụt , ngày vừa đến không có hoàn thanh , quăng quan khí chức, cho nên địa phương phủ khố cũng đều quyết toán sổ sách .

Vu Thành Long làm túi tiền tử sau đó, phương diện này kẹp thực nhanh, không ai dám ở của hắn này một mẫu ba phần bên trong động cân não. Đời Thanh tài chính các địa phương đều phải đã bị hộ bộ tiết chế, Vu Thành Long lại là một cái hết hy vọng mắt , hơn nữa nội khố cũng quả thật là tiền lời không nhỏ, cho nên lần này nam tuần, Khang Hi khá lớn phương xuất ra không ít bạc trợ cấp, vô dụng đến hộ bộ bạc.

"Đông đình, những năm gần đây ngươi vất vả ."

"Đa tạ Hoàng Thượng nhớ thương, đây là nô tài phải làm ."

Tào dần không khỏi chảy xuống nước mắt, hắn cũng là từ bé liền đi theo Khang Hi bên người, rất được Khang Hi tín nhiệm, của hắn mẫu thân lại là Khang Hi nãi ma ma, cho nên tào gia mới có thể  tại Giang Nam một đãi chính là vài thập niên, tuy rằng phẩm chất không cao, nhưng là ai đều biết nói Giang Ninh dệt tạo phủ mới là Giang Nam chân chính định đoạt nhân.

Chính là Lưỡng Giang Tổng đốc cũng không dám tại tào dần trước mặt bãi quan uy, mọi người đều biết nói tào gia là Khang Hi cơ sở ngầm, là thâm Hoàng Thượng tín nhiệm tâm phúc người.

"Tôn ma ma còn tốt!" Khang Hi vừa mới vừa thượng thừa trên thuyền ngạn, nhìn thấy tào dần mà bắt đầu hỏi Tôn thị.

"Gia mẫu hết thảy bình an, làm phiền vạn tuế gia nhớ thương! Gia mẫu ở trong phủ chờ đợi vạn tuế gia giá lâm!"

Sở có người xem đến nơi đây, đều hiểu được tào gia tại Khang Hi trong lòng phân lượng, phụng thánh phu nhân là Hoàng Thượng bảo mẫu, Hoàng Thượng cái thứ nhất hỏi nàng cũng là bình thường .

Tiếp giá đều là quan viên, còn nữ quyến tự nhiên là muốn tới dệt tạo phủ đi .

Tào gia đã muốn không phải lần đầu tiên tiếp giá , bởi vì Khang Hi trước đó cho quyền bạc, đồng thời yêu cầu giản lược, cho nên lúc này đây tào gia không có thượng một lần như vậy xa hoa, đương nhiên Lan Đình chung quanh đi tới, vẫn là cho rằng tào gia mất không ít tâm lực, vì như vậy dăm ba bữa, nhưng là cũng không có cách nào, chỉ có thể là như thế.

Hảo lần này đâu, Khang Hi đáp ứng tại một chỗ có thể ngự ban mười kiện vật phẩm, làm nam tuần giữa xuất lực đại thương gia phần thưởng, cho nên tại đây chút địa phương không hề thiếu gì đó đều bị thương nhân nhóm bao đi, giảm đi không ít bạc.

Lan Đình ở trong lòng oán thầm, phải biết rằng hoàng đế nhưng là thật tốt quảng cáo người phát ngôn, chỉ cần hắn chịu dùng ngươi gì đó, cũng rất tốt lắm, không cho hoàng đế thù lao cho dù , cuối cùng còn muốn Hoàng Thượng xuất tiền túi, điểm này phương diện cổ nhân thật sự không bằng người hiện đại hội tính sổ.

Lan Đình nhìn Khang Hi, thấy thế nào đều cảm thấy hắn phương diện này rất oan .

"Cấp các vị chủ tử thỉnh an!"

Phụng thánh phu nhân mang theo sở hữu gia quyến đều ở trong này nghênh xe, đi theo Khang Hi đến là nghi phi cùng vinh phi, hai người đều rõ ràng Tôn thị tại Khang Hi trong mắt phân lượng, cho nên nàng nhóm cũng không dám làm cho Tôn thị thật sự quỳ xuống, "Phụng thánh phu nhân miễn lễ !"

"Tạ chủ tử!"

Tôn thị dù sao cũng là ở trong cung nhiều năm, thực chú trọng quy củ, tào gia cao thấp hành động đều thực tiêu chuẩn.

Khang Hi còn chuyên môn từ trước mặt đã đi tới, tự mình nâng Tôn thị, trước mặt mọi người mặt nói, xưng hô Tôn thị vì "Ngô gia lão nhân" .

Tào dần nghe xong lập tức quỳ xuống , Hoàng Thượng lời ấy nhưng là đối tào gia rất lớn khẳng định, cũng là tào gia rất lớn vinh dự.

"Lão nô không dám nhận!" Tôn thị cũng quỳ xuống .

"Tôn ma ma xin đứng lên!" Khang Hi tự mình nâng dậy Tôn thị, "Trẫm là ma ma coi chừng đại , trẫm nói như vậy khả không có sai a!"

Tôn thị biết chính mình không thể cãi lời thánh chỉ, chỉ có thể kinh sợ thưa lại .

Nghi phi đám người cũng đi theo Khang Hi với nhau vào chính đường, đương nhiên nghi phi chờ nữ quyến là tại hậu trạch, sở có người đều an bài tốt lắm, Lan Đình đối với tào gia những người khác hứng thú không lớn, bất quá có hai người nhưng thật ra rất muốn nhận thức một chút, một cái là tào dần nhi tử tào ngung, này đương nhiên là vì trọng sinh tại Khang Hi những năm cuối đó bản tiểu thuyết ảnh hưởng , một cái chính là tào dần nữ nhi, tương lai bình quận vương phúc tấn.

Kết quả Lan Đình vẫn là có điểm thất vọng rồi, tương lai bình quận vương phúc tấn nàng là gặp được, quả thật là không sai, cử chỉ rộng lượng, nhìn ra được đến giáo dưỡng không sai.

Tào ngung thật có lỗi hắn mười một tuổi , cho nên không thể tại nữ quyến nơi này, Lan Đình vốn không có nhìn thấy.

Thọ Kỳ nhưng thật ra đối tào gia rất hứng thú, dù sao nơi này hẳn là Cổ phủ nguyên hình, đi ở trong đó, cụ thể lộng lẫy viên miêu tả Thọ Kỳ cùng Lan Đình phỏng chừng đều nhớ rõ không phải rất rõ ràng , bất quá vẫn là tìm được rồi tương tự cảnh trí, ví dụ như nói u tĩnh rừng trúc giữ đó mấy gian phòng nhỏ, nhìn giống như là tiêu tương quán một dạng.

Tuy rằng lộng lẫy viên bị miêu tả xa hoa, nhưng là nhiều năm ở tại Tử Cấm thành, hơn nữa lại tại sướng xuân viên chờ địa phương dài đãi Thọ Kỳ, đối với tào phủ cảnh trí chờ cũng có chính mình phán đoán.

Nam Bắc bất đồng, sai biệt không nhỏ, phương Nam kiến trúc nhiều tinh xảo, quả thật là có nó độc đáo chỗ.

Khang Hi tại tào gia cứ như vậy ở xuống dưới, Lan Đình theo Dận Chân nơi đó hiểu biết đến Khang Hi khả năng sẽ ở Giang Ninh trụ thượng mười ngày tả hữu, nói như vậy, Lan Đình cảm thấy nàng mới có thể chính mình trên đường đi đi dạo , đương nhiên không thể thiếu tứ tứ cùng đi.

Đáng tiếc là Lan Đình còn không có tìm tứ tứ thương lượng hảo đâu, Dận Chân đã bị cái khác vài cái đại ca kêu đi rồi, nói là bọn hắn vài cái cùng một ít dòng họ có việc muốn bận, Lan Đình cũng không có để ở trong lòng, nhưng là thật không ngờ là đến nửa đêm lại bị Khang Hi mang thị vệ đem Lan Đình đánh thức, sau đó Lan Đình liền nhận được một cái túy túy tứ tứ, một cái ngốc ngốc tứ tứ, một cái hóa thân vì sói tứ tứ.

Trên thực tế sự tình không còn nữa tạp, vì một ngày này, Dận Đường nhưng là bận rộn hảo một thời gian, mất không ít tâm lực, cuối cùng là xâu chuỗi tốt lắm, trên cơ bản là Dận Đường có thể nghĩ đến mọi người đồng ý , bất quá vì không tiết lộ chính mình, Dận Đường là muốn không ít điểm tử, vì để cho người khác dậy như vậy một cái ý niệm trong đầu, sau đó làm cho người nọ làm khởi xướng nhân.

"Bát ca, ngươi không biết ta cỡ nào hao hết, ngươi nói chúng ta huynh đệ đều là người thông minh, chỉ cần điểm đến có thể lập tức tỉnh ngộ, mà lần này đâu, ta chọn đó hai người, vì làm cho bọn họ cảm thấy là chính mình nghĩ ra được , ta nhưng là mất sức chín trâu hai hổ , còn kém nói rõ . Bát ca, ngươi nói bọn họ đầu óc là như thế nào trưởng, nhất điểm không dùng được a!"

Dận Đường rất buồn bực , hắn làm vỡ lòng nhân, làm cho bị vỡ lòng giả tự động thượng bộ, đáng tiếc a, hắn này cái vỡ lòng tiên sinh thiếu chút nữa thất bại, cũng may cuối cùng vẫn là thành công .

Dận Tự cười cười, "Cửu đệ, nếu bọn họ không phải là người như thế, ngươi còn tuyển bọn họ làm cái gì a! Đã đã muốn an bài tốt lắm, chúng ta sẽ chờ xem kịch vui ."

Nói tới đây, Dận Đường cũng là khóe miệng vi phiết.

Một ngày này, Dận Chân chính ở nơi nào xử lý sự tình, chỉ thấy đến ba đại ca dận chỉ vào được, "Tứ đệ, ngươi còn tại bận đâu!"

"Gặp qua Tam ca!"

"Tứ đệ, tối hôm nay ngươi khả được không đi ra, chúng ta huynh đệ còn có cái khác vài cái đều đã muốn nói tốt lắm, nay chào buổi tối tốt tụ tụ. Ngươi cũng không thể không đến a!"

Dận chỉ nói xong, không có chờ Dận Chân đáp ứng đâu, hắn liền chạy nhanh chạy.

Tứ tứ này cái không nói gì a, nói đều nói đến này phần thượng , hắn còn có thể không đi sao? Hơn nữa tại nam tuần trên đường, quả thật là không có nhiều như vậy chuyện tình cần bận rộn, cùng các huynh đệ tụ tụ cũng là chuyện tốt.

Đến giờ Dậu, quả nhiên có người tìm đến tứ tứ , người đến là nhã ngươi giang a.

"Tứ bối lặc, mọi người không sai biệt lắm đều đầy đủ hết , sẽ chờ ngươi ."

"Phiền toái vương huynh ."

Nhã ngươi giang a cũng là từ bé thường xuyên tiến cung , có thể nói là Khang Hi nhìn lớn lên , cho nên nhã ngươi giang a cũng xưng Khang Hi một tiếng Hoàng a mã.

"Yên tâm, Hoàng a mã nơi đó đã muốn từng nói , Hoàng a mã cũng đồng ý ."

Nhã ngươi giang a như vậy vừa nói, Dận Chân là hoàn toàn không cần lo lắng , không biết vì sao hắn hôm nay luôn cảm thấy có cái gì không đúng địa phương, nhưng là huynh đệ tụ hội, hơn nữa Hoàng a mã còn đáp ứng , có thể có cái gì không đúng sao?

Như vậy vừa tưởng, tứ tứ đem trong lòng về điểm không thoải mái đè ép đi xuống, hắn nhưng thật ra sẽ không cho rằng nhã ngươi giang a tùy tiện dùng Khang Hi nói sự, nhã ngươi giang a làm việc đôi khi là có điểm bá đạo, thậm chí còn ngay cả thái tử mặt mũi cũng không mua, nhưng là hắn tuyệt đối không biết dùng Khang Hi hàng đầu đến nói bậy.

Hoàng tử nhóm đều cũng có đúng mực , biết cái gì nên làm, cái gì không nên làm, độ nắm chắc cũng là một dạng bản sự, nắm giữ người tốt đôi khi có thể vô hướng mà bất lợi.

Dận Chân đi theo nhã ngươi giang a, đi tới đi tới, tứ tứ như thế nào cảm thấy không đúng .

"Vương huynh, ngươi đây là muốn hướng chạy đi đâu a!" Dận Chân một phen kéo lại nhã ngươi giang a, gấp giọng hỏi.

"Tứ đại ca, ta còn có thể đem ngươi mang đi nơi nào a! Đã đều đến Giang Ninh , đó Tần Hoài hà như thế nào có thể không đi a, phải biết rằng nơi đó nhưng là chúng ta nam nhân hướng tới chỗ a!" Nhã ngươi giang a một bộ ngươi hẳn là biết vẻ mặt.

Nhưng là Dận Chân thấy thế nào như thế nào liền cảm thấy nhã ngươi giang a biểu tình như thế nào như vậy đáng khinh, mệt hắn vẫn là thiết mũ vương thế tử đâu, khi nào thì thành dẫn mối .

Này cái từ hắn là làm sao mà biết được, Dận Chân xác định hắn chưa từng có đến qua thanh lâu linh tinh , bất quá đã hắn có thể tưởng đến, khẳng định là nghe nói qua, xem ra gia biết đến cũng không thiếu a!

Tứ tứ cũng không phải đại cô nương, hơn nữa hắn là hoàng tử, cũng sẽ không có cái gì chịu thiệt chuyện tình, hơn nữa hắn đáp ứng rồi, hơn nữa ở phía sau nếu lùi bước không trước trong lời nói, đó chẳng phải là làm cho hắn đều không có nhất điểm nam nhân mặt mũi sao?

Cho nên Dận Chân đầu vừa nhấc, ngực một rất, thực hào khí nói, "Vương huynh nói là, chúng ta cái này đi thôi!"

Nhã ngươi giang a nhìn kiêu ngạo tứ tứ, như thế nào cảm thấy Tứ bối lặc đột nhiên có điểm xa lạ đâu!

☆, 137 tấn giang v chương

"Tứ đệ ngươi cuối cùng là tới , biết ngươi bận, chúng ta người ở đây đều đến đông đủ , ngươi mới đến."

"Cấp Tam ca ( tứ ca ) chào." Dận Chân ân cần thăm hỏi là dận chỉ, đương nhiên hướng hắn vấn an là cái khác vài cái đại ca.

Cổ nhân đối với lễ tiết là thực coi trọng , đồng bào huynh đệ, bất luận là cái gì trường hợp, đệ đệ đều là muốn cấp huynh trưởng chào .

Chẳng sợ hai người chỗ trận doanh là đối địch , ví dụ như Gia Cát Lượng cùng Gia Cát cẩn chính là như thế.

Dận Chân nhất tề nhìn nhìn, quả thật là rất đầy đủ hết , lần này tùy xe đại ca, trên cơ bản đều đến đây, trừ bỏ mười ba mươi bốn bên ngoài, phỏng chừng là này hai cái còn quá nhỏ, nếu đưa như vậy địa phương, phỏng chừng Khang Hi nên tức giận.

Hơn nữa dòng họ giữa cũng có một chút nhân, đến được cho là huynh đệ tụ hội .

"Được rồi, mọi người đến đông đủ , bắt đầu đi!"

Dận chỉ thân là đại ca, lại là vài cái đại ca giữa nhiều tuổi nhất giả, cho nên hắn phân phó bắt đầu, tự nhiên liền chỉ có nhân vào được.

Trên thực tế Dận Đường tính toán làm cho người ta thượng bộ cũng không phải là này vài vị, bọn họ vài cái cũng không ngốc, Dận Đường chính là hy vọng thượng hắn bộ nhân có thể đang nói chuyện giữa ảnh hưởng đến bọn họ, do đó bắt đầu tính kế Dận Chân.

Đừng nói còn thật là hữu dụng, này không phải Tam ca liền chủ trì sao?

Dận Đường là âm thầm đắc ý, đáng tiếc là Dận Đường không biết a, dận chỉ đây là vô tâm .

Tần Hoài hà, nơi này vài thập niên trước sinh ra Tần Hoài bát diễm nhưng là danh khắp thiên hạ, do đó Tần Hoài hà cũng thành thiên hạ nam nhân đều nguyện ý đi tiêu kim oa .

Đã đến Giang Ninh, dận chỉ cảm thấy không đến một chuyến thật sự là đáng tiếc, mà tào dần là địa phương địa đầu xà, cho nên tại của hắn an bài đâu, Khang Hi cũng đáp ứng rồi.

Khang Hi thực có thể lý giải nhi tử nhóm tâm tính, như vậy đủ loại hiểu lầm giữa tựu thành hiện tại cục diện .

Đại ca nhóm đương nhiên sẽ không tìm tục tằng chỗ, tào dần cũng sẽ không không có mắt sắc, tốt nhất bao thuyền đã sớm chuẩn bị tốt , hơn nữa từ bên ngoài căn bản là nhìn không ra cái nguyên cớ .

Đừng nhìn Dận Chân bên người chưa cùng hầu hạ nhân, nhưng là tào dần làm sao có thể không đem hoàng tử nhóm an toàn để ở trong lòng, cho nên sớm đã có nhiều người vẫn hộ vệ , cho dù là hôm nay nữ tử, cũng là cẩn thận thanh tra qua .

Đương nhiên Dận Đường mang tới đây hai cái Dương Châu gầy mã cũng ở trong đó, các nàng đâu tay không tấc sắt, biểu hiện chính là tốt nhất mị công, khả cứ như vậy các nàng cũng bị dặm dặm ngoài ngoài kiểm tra qua ba lượt.

Bảy lục y nữ tử như là giẫm liên diệp bình thường đi đến, ống tay áo vũ động trung, thân ảnh chỉ có nhấp nhô, như là đầy đất lá sen xuất hiện ở tại trước mắt, đột nhiên trung gian giống nhau là khai ra đến đây liên hoa bình thường, một chút màu đỏ xuất hiện , thật sự là ánh nhật hoa sen khác hồng.

"Ba ba!"

"Hảo!"

Mấy người lần lượt ủng hộ.

"Cửu ca, ngươi đừng nói các nàng thật đúng không sai!" Mười đại ca nhìn cảm thấy rất tươi mát , nhưng là ngươi làm cho hắn cụ thể nói hảo ở nơi nào, hắn lại nói không nên lời.

"Quả thật thực lịch sự tao nhã, làm khó các nàng dự đoán được, ra nước bùn mà bất nhiễm, tâm tư dùng là không sai a!" Dận chỉ nhẹ nhàng huy động chiết phiến nói.

Tứ tứ vừa nghe, khóe miệng vi khởi, Tam ca nói chuyện trình độ sở trường a, các nàng là loại người nào, đây là cái gì địa phương, ra nước bùn mà bất nhiễm, muốn làm được quá khó khăn , bất quá có này phần tâm tư cũng là tốt.

"Đã đều nói hảo, vậy xem thưởng đi!" Mười đại ca nhìn mọi người, chúng ta gia là loại người nào, tổng không thể nhỏ mọn như vậy đi!

Dận Đường đau đầu nhìn lão mười, này cái đệ đệ thật sự là khó hiểu phong tình, hiện tại là mọi người trở về chỗ cũ thời điểm, cố tình hắn trực tiếp chen vào nói, làm cho người ta nhất thời cảm thấy cái gì cảm giác đều tiêu thất.

"Mười đệ nói rất đúng, người tới, xem thưởng."

Dận chỉ đương nhiên sẽ không nói lão mười có cái gì không phải, bất quá là vài cái ca kỹ mà thôi.

Nếu nói phía trước mọi người còn chậm chậm quá , đợi cho rượu qua ba tuần sau đó, liền không giống với .

Buông ra sau đó, quả nhiên mặt sau biểu diễn sẽ không là cái loại này thanh nhã vũ đạo, đi ra cũng đều là bao nhiêu mang chút dụ hoặc tính kỹ thuật nhảy, phao cái mị nhãn cái gì lại chuyện thường, bất quá những người này tuyệt đối đều là thanh quan, hơn nữa tư sắc thượng thừa.

Đại ca nhóm không có khả năng tại bên ngoài thượng bên trái ngồi trên một vị, lại biên cũng ngồi trên một cái , như vậy rất hạ giá .

Bất quá là ở biểu diễn giữa, đã muốn có người xem trúng mỗ mỗ, tự nhiên một cái ánh mắt, bên cạnh hầu hạ cũng liền hiểu được .

Một lúc lâu thời gian mặt, sở có người trừ bỏ Dận Chân bên ngoài, bao gồm Dận Tự đều lựa chọn một cái, phía sau Dận Chân liền có vẻ quá mức đặc lập độc hành .

Dận Đường nhìn nhìn Dận Tự, cười cười, bưng chén rượu đi vào Dận Chân trước mặt, "Tứ ca, hôm nay là chúng ta huynh đệ vài cái khó được tụ cùng một chỗ ngày lành, tứ ca cũng không dùng như vậy câu thúc đi, đệ đệ kính tứ ca gấp đôi, đệ đệ nơi này là trước làm vì kính ."

Dận Đường thực sảng khoái nâng cốc chén một mặt, đưa đến bên miệng, một ngụm liền uống vào đi xuống, uống xong còn nghĩ chén khẩu hướng hạ, đó ý tứ thực rõ ràng, này một ly ta nhưng là uống sạch sẽ , tứ ca, ngươi xem đâu.

Dận Chân đối Dận Đường có chút không nói gì, từ lúc bởi vì hắn đem Dận Đường mái tóc tiễn sau đó, bị Khang Hi nói thành là hỉ giận không chừng sau, mấy năm nay xuống dưới Dận Chân tính tình thay đổi rất nhiều, đương nhiên nội bộ mặt vẫn là không có thay đổi.

Hơn nữa cũng không giống thì ra lịch sử lên đó dạng trở nên lại buồn lại băng , dù sao hiện tại Dận Chân tôn trọng nhất Ngạch nương Đồng Giai thị còn sống, cho nên nói Dận Chân không có tại trong cung nhìn đến một ít đối hắn không tốt sắc mặt.

Nhưng mà Dận Chân cũng biết theo khi đó bắt đầu, hắn cùng Dận Đường cũng rất không đối phó, hai người quan hệ vẫn không tốt, hôm nay Dận Đường kính rượu, đều phải làm cho hắn uống cái không còn một mảnh.

Dận Chân trong lòng cũng là một cái không chịu thua người, hai lời cũng không nói gì, tay phải tiến lên cầm lấy cái chén, trực tiếp một ly rốt cuộc, "Tứ ca cám ơn cửu đệ hảo ý ."

"Tứ ca sảng khoái!"

"Hảo!"

Ở một bên dận chỉ đột nhiên chen vào nói nói, "Tứ đệ, ca ca cũng muốn kính ngươi một ly!"

Dận Chân có điểm buồn bực, Tam ca ngươi tới xem náo nhiệt gì a.

Dận Chân cùng Dận Đường âm thầm không hợp, trên thực tế vài cái huynh đệ trong lòng đều nhiều hơn thiếu biết, bất quá chỉ sĩ diện thượng không có trở ngại, mọi người cũng sẽ không nói thêm cái gì.

Nhưng là dận chỉ đột nhiên như vậy vừa nói, tất cả mọi người nhìn ba đại ca.

"Các ngươi đừng như vậy nhìn ta, ta này cái làm ca ca thật đúng cần kính tứ đệ một chén rượu."

"Ba bối lặc, hôm nay ngươi nhưng là muốn nói cái rõ ràng hiểu được, bằng không nơi này nhưng là muốn phạt ngươi ba chén ." Nhã ngươi giang a tiến lên nói.

"Ta nói ra , các ngươi nhất định đồng ý!"

"Tam ca ngươi chạy nhanh nói a!" Lão mười cảm thấy dận chỉ chính là thư đọc nhiều lắm, bằng không như thế nào suốt ngày đều là chua , nhất điểm đều không rõ ràng.

Bình thường đến giảng đệ đệ cấp huynh trưởng kính rượu đó là hẳn là , huynh trưởng cấp đệ đệ đi, đương nhiên cũng là có thể, bất quá đặt ở dận chỉ trên người, hơn nữa hắn tuyển này cái thời cơ, như thế nào cảm thấy chính là có một chút quái dị đâu.

Dận Chân cũng tưởng nghe dận chỉ nói cái hiểu được, nếu thật sự chính là uống rượu cũng không sao cả, nhưng là đã có một cái hắn không thể không uống lý do, như vậy vẫn như trước nghe một chút cho thỏa đáng.

"Tứ đệ, ca ca nhưng là muốn đa tạ tứ đệ muội linh hồn cơ vừa động, mới có thể  làm cho Tam ca ta gánh vác như vậy một cái chuyện tốt, bình xét chuyện tình đã muốn có chương trình , Giang Nam bên này cố ý đồ rất nhiều, sĩ lâm giữa ủng hộ cũng không thiếu, các ngươi nói nói xem, ta có phải hay không hẳn là kính tứ đệ một ly."

Dận Chân vừa nghe, này cái lý do hắn là thật sự không có cách nào cự tuyệt, chẳng lẽ nói còn muốn làm cho dận chỉ đi kính Lan Đình sao?

Đó hiển nhiên là không quá thích hợp ,

"Tam ca, này vẫn là bát muội muội công lao."

"Này cái ta biết, Thọ Kỳ nơi đó ta là nhất định hội tỏ vẻ lòng biết ơn , tứ đệ, ca ca này chén rượu ngươi nhưng là nên uống đi."

"Nên uống!" "Đương nhiên nên uống!" Mọi người với nhau ồn ào nói.

Dận Chân nghe đến đó cũng không do dự , trực tiếp một ngưỡng mà tẫn.

"Hảo!"

"Tam ca này cái chuyện gì không sai, chúng ta huynh đệ cũng đều hẳn là vì thế mà uống một chén, đây chính là nam tuần trung giai thoại a!"

Mấy người thất chủy bát thiệt bắt đầu khuyên uống rượu, tóm lại lấy cớ khố không ít, đương nhiên sở có người đều tại uống rượu, cùng lúc đó, Dận Đường tại tứ tứ thay quần áo thời điểm, cùng Dận Tự cười cười.

Dận Chân cũng biết hôm nay hắn uống có điểm hơn, đầu cháng váng não trướng , thay quần áo địa phương nùng hương phác mũi, có điểm chán ngấy, làm cho hắn thực không thoải mái.

Bất quá Dận Chân cũng biết, phòng thay quần áo bên trong không có khả năng không có huân hương, bằng không mùi hôi ngút trời, vậy càng khó nghe thấy.

Đợi cho Dận Chân trở về sau đó, Dận Đường đối với Dận Tự gật gật đầu, đó ý nghĩa thành.

Mấy người tiếp theo uống rượu, chỉ chốc lát sau, có người đã muốn là nửa tỉnh nửa say , Dận Chân sau đó bản không nghĩ uống nữa, nhưng là không chịu nổi mời rượu nhiều người a, hơn nữa từ là một bộ một bộ , cuối cùng tứ tứ trên cơ bản liền không sai biệt lắm có thất chữ bát phân say.

Dận Chân uống rượu sau đó, ít nhất còn không nháo nhân, điểm ấy cũng không tệ lắm.

Trên thực tế cái khác vài cái đại ca đều có điểm uống cao , bất quá hôm nay bởi vì có có lòng quán tứ tứ rượu nhiều người, cho nên bọn họ cũng có năm sáu phân say rượu .

"Tam ca, chúng ta có phải hay không hẳn là đem tứ ca đưa trở về." Dận Đường chuyên môn hỏi dận chỉ ý kiến, sau lưng ý tứ là tương lai xảy ra chuyện, Tam ca ngươi chính là cái chịu tiếng xấu thay cho người khác .

"Tứ đệ đều say, liền không cần, tìm tốt hầu hạ tứ đệ, xuân tiêu một khắc giá trị thiên kim a!"

Nói xong, dận chỉ cười, những người khác cũng đi theo nở nụ cười, bọn họ trong phòng sớm đã có người, bọn họ cũng không nguyện nhân chậm trễ công phu a!

Tại tứ tứ không biết dưới tình huống, toàn thể đầu phiếu kết quả, Dận Chân bị đóng gói đưa đến người khác trên giường.

Đưa Dận Chân tới đây là một cái gã sai vặt, bất quá đâu, đem tứ tứ đưa đến trên giường thời điểm, tại Dận Chân không có thanh tỉnh thời điểm, lặng lẽ lại cấp tứ tứ uy nhất điểm nước.

Dận Đường xác định tứ tứ khẳng định là sẽ không phát hiện sau đó, Dận Đường thế này mới yên tâm trở về hưởng thụ của hắn nhuyễn ngọc ôn thơm.

"Tứ ca, đệ đệ nhưng là có ý tốt a, cho ngươi chuẩn bị nhưng là muối thương ngầm cho ta tốt nhất gầy mã, đệ đệ không có hưởng dụng, liền cho ca ca ngươi , cái này chúng ta huynh đệ nhưng là đủ thân cận đi."

Dận Đường bên ngoài thượng gầy mã cũng không tính làm cho người ta, dù sao đều biết là cho hắn , cho nên âm thầm đi, Dận Đường thực có nắm chắc không có nhân biết đến.

Muối thương cũng không biết rốt cuộc là đưa cho nam tuần trung vị nào quý nhân , gầy mã bản nhân cũng không biết là ai an bài , nàng được đến mệnh lệnh chính là, muốn nàng hảo hảo hầu hạ tối hôm nay khách nhân, đó nhưng là một vị chân chính quý nhân, nếu hầu hạ tốt lắm, của nàng nửa đời sau sẽ không dùng sầu .

Dận Đường tại đi vào của hắn phòng ở thời điểm, còn đang suy nghĩ , tứ ca, đệ đệ ta thật là có huynh đệ tình nghĩa, ngươi xem ta là cái gì đều thay ngươi an bài tốt lắm.

Như vậy vừa tưởng, Dận Đường giật mình, thì ra ta là một cái tốt như vậy đệ đệ a!

☆, 138 tấn giang v chương

Dận Chân ngủ ngủ, mơ mơ màng màng trong lúc, chính là cảm giác được cả người nóng lên, khó chịu không thôi.

"Cao không cần, chạy nhanh đưa nước lại đây, gia khát nước!" Dận Chân hổn hển, này cái nô tài bình thường nhìn hoàn hảo, như thế nào hôm nay là nhất điểm cũng không thông minh, mệt gia ngày xưa như vậy tín nhiệm hắn.

Dận Chân nào biết đâu rằng hắn đến thời điểm là bị nhã ngươi giang a cứng rắn kéo tới đây, cao không cần lúc ấy là bị nhã ngươi giang a đuổi rồi, đến bây giờ, cao không cần còn không biết bọn họ gia đi nơi nào đâu, chính là biết Hoàng Thượng đồng ý bọn họ huynh đệ đi tụ hội, sở hữu nô tài cũng không dùng đi theo .

"Gia, nước, ngài trước uống một chút!"

Hỗn loạn trung gian, Dận Chân nghe thấy được một tiếng mềm thanh âm, cao không cần cổ họng khi nào thì biến âm , bất quá ấm áp nước đến bên miệng, khát nước tứ tứ phản ứng đầu tiên là gia trước uống nước xong, mới hảo hảo răn dạy một chút này cái nô tài.

Nước uống xong rồi sau đó, tứ tứ cảm thấy dễ chịu một ít, trong mắt cũng có vài phần thanh minh, hắn giống như nghĩ tới, hôm nay là các huynh đệ tụ cùng một chỗ, cho nên nô tài đều bị đuổi rồi, nói như vậy cao không cần không ở thực sự bình thường.

Bất quá đây là cái gì địa phương a, Dận Chân phía sau phản ứng lại đây , hắn đục lỗ nhìn lại, sương phòng bài trí trưng bày nhưng thật ra rất chú ý , nhưng mà tứ tứ lại biết này khẳng định không phải hắn lâm thời nơi, bởi vì xa lạ a!

"Gia!" Bên cạnh một cái mặc phấn lam nhan sắc quần áo thiếu nữ cũng có chút không nói gì, vị này gia là quý nhân, nàng hiểu được, nhưng là nàng vào phòng sau đó, quý nhân liền vẫn ngủ chết trầm chết trầm , nếu chỉ là như thế này cũng là thôi, nàng cũng là bị huấn luyện qua , nhưng là chỉ cần nàng vừa đến bên giường, vừa mới tới gần, vị này quý nhân chính là một cái pháo kép, sau đó nàng đã bị đá lạc dưới giường.

Đã muốn ba lượt , nàng ngã cả người đau đớn, không bao giờ nữa tưởng nếm thử , ngay tại nàng không có một chút biện pháp thời điểm, cuối cùng trên giường vị này đại gia nàng tỉnh.

Tỉnh là tốt rồi làm, nàng nhưng là tin tưởng chỉ cần nàng thi triển công phu, như vậy nam nhân nhất định là luyến tiếc rời đi của nàng.

Dận Chân đang tại suy tư thời điểm, đột nhiên nghe được một câu gia.

Dận Chân hoảng sợ, khi nào thì của hắn trong phòng mặt có thể tùy tiện có người khác đãi ở bên trong .

"Ngươi là ai, ngươi ở trong này làm gì?" Dận Chân vẻ mặt phòng bị.

"Gia, ta gọi là ngay cả kiều, là tối hôm nay hầu hạ ngài , cái khác vài vị gia bên người cũng đều có muội muội tại đâu."

Dận Chân hiểu được , đây là của hắn vài cái huynh đệ an bài , giống như này thực sự bình thường, dù sao không có cái gì một người nam nhân hội cự tuyệt, nhưng là Dận Chân không giống với a, tứ tứ nhưng là biết hắn không thể ở trong này thời gian qua trưởng, bằng không vạn nhất hắn không thể, như vậy chẳng phải là mọi người đều biết, đến lúc đó hắn khả thật là nhất điểm thể diện đều không có .

Dận Chân vừa mới muốn xuống giường, tưởng phải rời khỏi, đã bị ngay cả kiều hành động kinh sợ .

Ngay cả kiều nhẹ nhàng bắt đầu thoát đứng dậy thượng quần áo, xử nữ mùi thơm hơn nữa ôn nhuyễn thân thể, Dận Chân cảm thấy cả người nóng lên, hắn nơi đó từng đợt kêu gào , hy vọng được đến giải phóng một dạng.

Tứ tứ dù sao trừ bỏ Lan Đình bên ngoài chưa từng có này nữ nhân của hắn, cho nên rồi đột nhiên nhìn đến trước mắt cảnh đẹp thời điểm, vẫn là có điểm sững sờ , nhưng là trong nháy mắt lại là đại hỉ.

Hắn cư nhiên có phản ứng , như vậy có phải hay không ý nghĩa thân thể hắn tốt lắm đâu.

Dận Chân biết hắn đối Lan Đình thực để bụng, nhưng mà đây là quan hệ đến hắn nam tính tôn nghiêm chuyện tình, cho nên...

Ngay cả kiều nhìn Dận Chân nhãn tình có điểm mê mang, biết vị này gia là tới hưng trí , nàng chỉ biết, thân thể của nàng không ai có thể kháng cự.

"Gia!" Chỉ còn lại có bên người quần lót ngay cả kiều nhẹ nhàng hướng Dận Chân trên người lại gần đi qua, nàng có thể cảm giác được tứ tứ thân thể mặt trên lửa nóng, đó là cần nàng đến giúp hắn đi nóng .

Nhưng là còn không có chờ Dận Chân cảm giác được ôn nhuyễn nữ tử động lòng người thân thể thời điểm, Dận Chân liền cảm giác chính mình nơi đó lại không hề động tĩnh không nói , nhưng là cả người khô nóng, cũng không có phát tiết địa phương.

Tứ tứ lĩnh ngộ , hắn vẫn là không được, khả là như vậy cảm giác, hảo giống như trước cũng có qua.

Đúng rồi, là Hoàng a mã an bài qua , nhưng là lúc ấy tuyệt đối không có khó như vậy chịu, Dận Chân sau đó cũng biết Khang Hi vì làm cho hắn thông nhân sự, dùng nhất điểm dược, bất quá khẳng định là sẽ không thương thân chính là.

Như vậy hắn hiện tại đủ loại cảm thụ không nói đúng là sáng tỏ một việc, hắn bị hạ dược, hơn nữa theo lửa nóng cảm giác, càng ngày càng lợi hại, tứ tứ hiểu được, này cái dược hiệu còn không bình thường a!

Nhưng mà hiện tại là trên người lửa nóng, nơi đó cũng là không chút sứt mẻ, hơn nữa này cái nữ nhân rốt cuộc là lau bao nhiêu son phấn a, huân được hắn đau đầu.

"Hắt xì!" Dận Chân thật sự là chịu không nổi , "Ngươi cấp gia đến một bên đi!"

Dận Chân hiện tại là có điểm âm mưu luận , rốt cuộc là ai an bài , trên thực tế vừa mới tứ tứ tỉnh lại đó trên người lửa nóng, đối nữ nhân cần, là vì trúng dược sau đó bản năng phản ứng, tứ tứ dù sao cũng là một người nam nhân, cho nên của hắn tật xấu chung quy là trong lòng hắn một cây xuyên, tuy rằng bình phục rất nhiều, nhưng là nếu có khỏi hẳn cơ hội, tin tưởng tứ tứ cũng là sẽ không bỏ qua .

Nhưng là đợi cho ngay cả kiều tới gần Dận Chân sau đó, Dận Chân tật xấu lại phát tác, trước kia thời điểm đều đến có nữ nhân tới gần tứ tứ mười bước trong vòng, tứ tứ cũng không là thực thoải mái, những năm gần đây bởi vì vẫn thực chú ý, hơn nữa chính là cùng Lan Đình cùng một chỗ, khả năng còn có linh dịch nguyên nhân, phương diện này báo nguy trang bị vốn không có lại vang lên qua, khả năng bởi vì nhiều năm không cần, lâm thời có điểm không nhạy, cư nhiên đợi cho Dận Chân thanh tỉnh sau đó, ngay cả kiều đến gần rồi, nó mới khởi động.

Hiện tại ngay cả kiều tại Dận Chân trong mắt, vậy cùng độc dược không sai biệt lắm, nhưng là tứ tứ thân thể nóng bỏng, nơi đó lại không thể, cả người nghẹn khó chịu cực kỳ.

Ngay cả kiều cảm thấy Dận Chân vừa mới hoàn hảo tốt, như thế nào hiện tại liền, nàng đục lỗ nhìn nhìn Dận Chân, nhất thời hiểu được , vị này gia cư nhiên dùng dược đến trợ hứng a, đó nàng nhưng là muốn khó chịu .

"Gia, biết ngài không thoải mái, làm cho ngay cả kiều hầu hạ ngài đi!"

Dận Chân cảm thấy vốn đó nồng đậm khó nghe hương vị đều có chút có mùi , "Ngươi cấp gia cổn!"

Dận Chân muốn dùng sức, nhưng là giống như khí lực cư nhiên không lớn, thậm chí là không có khởi đến tác dụng.

"Gia, ngay cả kiều một hồi khiến cho ngài không hề khó chịu ."

Dận Chân nan kham cực kỳ, hắn như thế nào cảm thấy chính mình hình như là cũng bị bá vương cứng rắn thượng cung một dạng, tứ tứ hiểu , hôm nay nhất định là có người âm mưu, bằng không hắn làm sao có thể cả người sử không hơn khí lực, thật sự nếu không có thể ngăn cản ngay cả kiều, đến lúc đó của hắn bí mật liền không bảo đảm .

Dận Chân này cái cấp a! Cả đầu đại hãn, mà ngay cả kiều đã muốn muốn đem thủ phóng tới chính mình trên người .

Dận Chân không biết làm sao, lòng nóng như lửa đốt, đang tại cho rằng không có biện pháp thời điểm, đột nhiên chợt nghe đến "Phốc" một tiếng, tứ tứ mặt đỏ .

Ngay cả kiều trước mắt kinh ngốc nhìn tứ tứ, hắn cư nhiên có thể ở phía sau, ở phía sau thả một cái thí, hơn nữa đó hương vị...

Không biết có phải hay không bởi vì thông khí nguyên nhân, Dận Chân cư nhiên cảm thấy trên người lại có khí lực, Dận Chân đứng dậy, ngay cả kiều còn không có hiểu được là chuyện gì xảy ra thời điểm, đã bị tứ tứ cấp đánh hôn mê.

Dận Chân cảm thấy hôm nay là hắn từ lúc chào đời tới nay nhất mất mặt ngày, này cái nhân chứng tuyệt đối không thể buông tha.

Phía sau đâu, bởi vì chủ tử còn không có trở về cao không cần có điểm sốt ruột , chính mình là tứ gia bên người nô tài, không thể rời đi chủ tử quá dài thời gian a, tuy rằng là có Hoàng Thượng ý chỉ, nhưng là nô tài hầu hạ chủ tử cũng là thiên kinh địa nghĩa .

Cho nên cao không cần tại bận rộn bán hôm sau, rốt cục tìm được rồi tứ tứ ở lại chỗ.

Hắn đến thời điểm, đã muốn biết chủ Tử An nghỉ ngơi, loại tình huống này hắn cũng không thể nhúng tay, bất quá đợi cho trong phòng cư nhiên truyền đến vài lần không thích hợp thanh âm ( ngay cả kiều bị đá ba lượt a ), cao không cần cảm thấy hắn là có tất yếu hỏi thượng vừa hỏi , nếu tứ gia có cái vạn nhất trong lời nói, hắn sẽ không dùng sống.

"Nô tài cao không cần, chủ tử có phải hay không có việc?" Cao không cần không dám lớn tiếng nói chuyện, vạn nhất là hắn đã đoán sai đâu! Quấy rầy chủ tử, hắn sẽ không dễ chịu.

"Chạy nhanh gần đây!"

Cao không cần nghe được tứ tứ phân phó, hiểu được là đã xảy ra chuyện, cũng không lại do dự, đẩy cửa mà vào.

"Chủ tử!" Cao không cần nhìn đầy mặt đỏ bừng Dận Chân, nhìn nhìn lại đã muốn ngất xỉu đi ngay cả kiều, hắn chính là có nghi vấn cũng không dám hỏi a!

"Đem nàng cho ta nâng đi ra ngoài!" Dận Chân hổn hển nói, "Đến lúc đó xử lý sạch sẽ, không cần vẫn giữ lại làm gì tai hoạ ngầm, hiểu chưa?"

"Hiểu được!" Cao không cần cái này khẳng định , người này nhất định là đắc tội gia, nhưng lại không phải bình thường đắc tội, bất quá hắn vừa mới đi nâng Dận Chân thời điểm, đột nhiên cảm giác không đúng, "Gia, ngài là bị..."

Mặt sau hai chữ, cao không cần thông minh cũng không nói gì đi ra, lúc này hắn rốt cục lĩnh ngộ , vì sao một cái dung mạo xuất chúng tuổi thanh xuân thiếu nữ cư nhiên sẽ bị bọn họ gia như vậy ghét bỏ, thì ra nàng cư nhiên dám cấp đại ca kê đơn, thật sự là ăn gan hùm mật gấu .

Khả là chuyện như vậy hắn cũng không thể nói a!

"Ngươi đem nàng tha đi ra ngoài đi!"

Cao không cần chạy nhanh tiến lên, đem ngay cả kiều muốn ôm đi ra ngoài, vừa mới ôm lấy, tại hắn sau lưng Dận Chân không biết làm sao vậy chân mềm nhũn, cao không cần nghe được không tốt, ôm ngay cả kiều vội vàng xoay người, "Gia, làm sao vậy?"

Sau đó chính là cao không cần trợn tròn mắt, bởi vì hắn xoay người qua cấp, liền sao mà khéo, ngay cả kiều tay không biết vì sao cư nhiên trực tiếp đón nhận tứ tứ khuôn mặt, này không phải mấu chốt nhất , mấu chốt nhất là Dận Chân đó đỏ bừng trên mặt cư nhiên có một cái rõ ràng bàn tay ấn.

Bùm một tiếng, cao không cần ném ngay cả kiều liền cấp Dận Chân quỳ xuống , "Chủ tử, nô tài..."

Cao không cần còn không có nói xong đâu, mà bắt đầu lấy tay phiến dậy chính mình cái tát, hơn nữa tuyệt đối không có lưu thủ.

"Được rồi, ngươi chủ tử ta không sao."

Dận Chân cảm thấy hôm nay quả thực hắn không hay ho ngày, "Ngươi đi cho ta lấy nhất điểm nước đến!"

Cao không cần nghe được sau đó chạy nhanh đến, hắn còn nhớ rõ hắn vừa mới chỗ trong phòng mặt có một rất đại hồ, nơi đó mặt có nước, hơn nữa hắn uống qua , khẳng định không có vấn đề, vì cam đoan chính mình không ở làm lỗi, vẫn là dùng cái kia an toàn chút.

Cao không cần rất nhanh mượn hồ lại đây ngạch, tay cầm hồ bính thời điểm, bởi vì lo lắng của hắn chủ tử gia, cho nên trên tay trong lúc nhất thời hình như là ấn đến chỗ nào, hắn cũng không có phản ứng lại đây.

"Không cần đổi lại cái chén, trực tiếp ngã vào ta miệng." Dận Chân thật sự cảm thấy nóng không được.

Cao không cần dựa theo Dận Chân phân phó đến, nhưng là tứ tứ vừa mới uống đi vào, liền cảm thấy không đúng, này làm sao là nước, rõ ràng là rượu đi!

Hắn còn không nói gì đâu, cao không cần vẫn không ngừng làm cho hắn uống, nhưng là rất nhanh Dận Chân lại cảm thấy cả người càng nóng , hơn nữa hắn đầu cũng càng hôn mê.

Tại hắn hôn mê đi qua phía trước, Dận Chân chỉ có một ý niệm trong đầu, chờ hắn tỉnh lại, nhất định là có thù oán báo thù, không cừu cũng muốn nhớ trướng!

☆, 139 tấn giang v chương

Nhìn trên cơ bản thần chí thanh tỉnh chủ tử, cư nhiên tại chính mình quán vừa thông suốt nước sau đó, hôn mê .

Cao không cần trợn tròn mắt, hắn có thể khẳng định là này nước không có vấn đề a!

Vì cam đoan chủ tử an toàn, hắn nhưng là dùng hắn đã muốn thử qua nước nha!

Cao không cần không có cách nào , chỉ có thể đi tìm nhân, cũng may tào dần an bài thị vệ không ít, bọn họ cũng đều biết Dận Chân đám người thân phận, thị vệ vừa nghe là tứ gia đã xảy ra chuyện, liền chạy nhanh tiến đến .

Đến thời điểm liền thấy được một cái mơ màng túy túy tứ đại ca, trên mặt còn có một không có hoàn toàn biến mất bàn tay ấn, nhìn nhìn lại cái kia hôn mê nữ tử, bọn họ nhất thời chân tướng .

Nữ nhân này cư nhiên dám cấp tứ đại ca hạ dược, tứ đại ca không theo dưới, nàng này to gan lớn mật muốn cưỡng bức tứ gia, tứ gia tuy rằng trúng bộ, rốt cuộc là cái nam nhân, vẫn là đem nữ tử cấp đánh bất tỉnh , đương nhiên nàng này đã ở tứ đại ca trên người phỏng chừng để lại không ít ấn ký, này bọn họ khả năng đều nhìn không tới , bất quá chỉ nhìn xem đó bàn tay ấn liền hiểu được , này nữ tử lưu không được a!

Đáng tiếc a, như vậy một cái mỹ nhân!

Tuy rằng nhìn thấy chỉ có như vậy năm sáu cái thị vệ, nhưng bọn hắn cũng biết đây là tứ gia mất mặt chuyện tình, thuộc loại hoàng gia riêng tư, nếu để cho người khác đã biết, bọn họ nhất định hội chịu không nổi .

Tứ đại ca bị hạ dược chuyện tình, tào dần đã biết sau đó, không dám giấu diếm lập tức truyền cho Khang Hi.

Lúc ấy Khang Hi đã muốn ngủ cắt bỏ, nghe được sở hữu hội báo sau đó, Khang Hi nhất thời tỉnh ngộ sở hữu chân tướng, vài cái huynh đệ uống rượu tìm khoái lạc, thực bình thường, phỏng chừng Dận Chân không biết như thế nào cư nhiên bị kê đơn , đáng tiếc con của hắn thân thể, là bị dấu hiệu a!

Khang Hi nhìn đến bị vận chuyển tới đây Dận Chân, cả người nửa tỉnh nửa say , ngốc ngốc cháo , nhưng thật ra cùng bình thường cái kia băng nhi tử so sánh với, này cái có vẻ đáng yêu hơn.

"Phương thái y, thế nào a!"

Phương thái y là vẫn đều đi theo tứ tứ , lần này nam tuần hắn cũng đi theo, dù sao Dận Chân một nhà đều đến đây, hơn nữa bình thường là Dận Chân xuất hành hắn đều đã đi theo.

"Khởi bẩm Hoàng Thượng, tứ gia hắn là uống rượu quá nhiều, hơn nữa trúng ít nhất hai lần xuân dược, hiện tại phát tác , mà tứ gia thân mình cái kia..."

Phương thái y cũng là buồn bực, mấy năm nay thật vất vả tứ gia không tìm hắn chẩn đoán về của hắn đó phương diện vấn đề , khả còn không có thoải mái vài năm đâu, như thế nào hắn lại vượt qua a!

Còn tứ tứ trên mặt bàn tay ấn, trên cơ bản đã muốn tiêu thất, bất quá đâu chính là thấy phương thái y cũng sẽ cho rằng về điểm riêng tư là tính trẻ con , cùng hắn đã muốn biết đến so sánh với, căn bản là không tính cái gì.

"Trẫm đã biết, người tới, lập tức đem tứ đại ca đưa đến tứ phúc tấn nơi nào đây!"

Khang Hi trực tiếp hạ lệnh , xuân dược phương pháp giải quyết tốt nhất, nam nhân đều biết, huống chi Khang Hi cũng là một cái đọc nhiều sách vở , biết Dận Chân không có trở ngại là được.

Dù sao của hắn này con trai là thiếu nợ , lão tứ gia lại là một cái phúc vận thâm hậu , tin tưởng chỉ cần đem lão tứ hướng nàng nơi đó một đưa, liền mọi sự đại cát .

Còn mặt sau Khang Hi cảm thấy hắn này cái công công vẫn là không cần qua hỏi thật hay.

Bất quá Khang Hi vẫn là có một việc cần quản , thì phải là là chuyện gì xảy ra!

Cao không cần không có cách nào, chỉ có thể đem uy nước chuyện tình nói ra, còn bàn tay chuyện tình, hắn nhưng là căn bản là không dám cầm.

Cái kia hồ Khang Hi nhìn kỹ xem, này hồ thẳng khẩu, viên phúc, hồ thể so với bình thường hồ có vẻ hơi đại, mở ra vừa thấy, bên trong thật là nước.

Bất quá tại hồ bính thượng, Khang Hi xem qua sau đó phát hiện mặt trên có cơ quan, thì ra là một cái song tầng hồ, bên trong là nước, bên ngoài là rượu, hơn nữa trong rượu bị hạ dược.

Trên thực tế này vốn là Dận Đường tính dùng là, sau đó cảm thấy khả năng vẫn là không an toàn, dùng huân hương, sau đó tại tứ tứ uống rượu sau đó đâu, Dận Đường tự cấp Dận Chân uy nước bên trong dược.

Nhưng là này cái tường kép hồ đâu, lúc ấy Dận Đường đám người cũng là uống hơn, nhưng lại có mỹ nhân chờ hắn đâu, này cái hắn quên .

Lại sau đó chính là cao không cần uống nước xong, lại sau đó hắn cấp tứ tứ tưới thời điểm xúc động cơ quan, lại sau đó đâu chính là Dận Chân không hay ho lại túy ngất đi thôi.

Khang Hi xem như hiểu được sở hữu tiền căn hậu quả , bất quá là ai cấp nhi tử hạ dược, đây là nhất định phải tra , hôm nay khả là bọn hắn huynh đệ trong đó tụ hội, nếu tương lai nếu hắn mở tiệc chiêu đãi nhi tử đâu, vạn nhất hắn...

Cho nên lòng nghi ngờ Khang Hi hạ lệnh nhất định phải tra cái rõ ràng hiểu được.

Bên này Lan Đình đã muốn ngủ cắt bỏ, nàng ban ngày thời điểm, đã muốn nghe được Dận Chân nói, buổi tối đại ca tụ hội, Lan Đình nghe xong sau đó liền hiểu được , Dận Chân phỏng chừng hội trở về đã khuya, thậm chí còn khả năng hôm nay sẽ không đã trở lại.

Lan Đình lo lắng người khác cũng sẽ không lo lắng tứ tứ , dù sao tứ tứ thân thể lại không thể ra quỹ.

Biết được Khang Hi cũng rõ ràng sau đó, Lan Đình càng thêm yên tâm , Khang Hi nhưng là biết Dận Chân bệnh tình , cho nên Lan Đình tại trời tối sau đó, biết tứ tứ còn không có trở về, nàng cũng không có hỏi nhiều, trực tiếp trên giường gột rửa ngủ.

Lan Đình thần kinh đôi khi là rất lớn điều , nhưng là người bình thường làm sao hội tưởng đến, ai lá gan lớn như vậy, cư nhiên dám mưu tính Hoàng Thượng nhi tử.

Cho nên tại Dận Chân rơi vào nước sôi lửa bỏng thời điểm, Lan Đình đâu, đang tại trên giường cùng chu công nói chuyện phiếm đâu.

Khó được nàng hôm nay thế nhưng không có cùng Ung Chính nói chuyện phiếm, nếu Lan Đình tiến vào không gian sẽ phát hiện, hiện tại Ung Chính giống như cũng là có điểm không quá thích hợp, nhưng là vì sao, Ung Chính chính mình đều không rõ.

"Phúc tấn, phúc tấn!" Lan Đình bị từng đợt thanh âm cấp đánh thức !

Đi theo Lan Đình nha đầu mở cửa, "Sao lại thế này a!"

Lan Đình tại buồng trong bên trong, "Phúc tấn, gia không tốt lắm!"

Lan Đình cả kinh, "Rốt cuộc là làm sao vậy, gia đã xảy ra chuyện sao?"

Đáp lời cũng cho rằng hắn cũng không nói gì rõ ràng, khả vấn đề là hắn cũng không biết tứ đại ca rốt cuộc là làm sao vậy.

"Phúc tấn, ngài không cần sốt ruột, Hoàng Thượng nơi đó nói gia lập tức liền muốn đưa đã trở lại, làm cho ngài hảo hảo chiếu cố gia!"

Lan Đình có chút mơ hồ, đuổi về đến, chẳng lẽ là uống hơn, như thế mới có thể, dù sao hôm nay bọn họ huynh đệ uống rượu, tứ tứ trong lúc nhất thời không có lưu ý uống nhiều mấy chén, đã ở tình lý bên trong.

"Còn có cái khác đại ca bị đưa đã trở lại sao?"

Lan Đình ý tứ là, còn lại đại ca tứ tứ ngươi quán ngã vài cái a!

"Phúc tấn, không có, chỉ có tứ gia là vạn tuế gia phân phó ."

Lan Đình này cái khí a, tứ tứ ngươi nói ngươi muốn uống rượu, uống rượu cũng không có gì, khả ngươi không thể liền chính mình rồi ngã xuống, ngay cả một cái đệm lưng cũng không kéo.

Đều nói đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại tám trăm, khả ngươi khen ngược, đừng nói còn có hai trăm còn thừa , ngươi là tự tổn hại tám trăm, nhân gia nơi đó nửa điểm sự tình đều không có, tứ tứ a, ngươi lần này mua bán rất mệt .

Cô lạnh a! Ngươi tư tưởng thật sự chạy có điểm xa!

Lan Đình biết đã xảy ra sự tình sau đó, liền chạy nhanh bắt đầu thu thập, còn làm cho chuẩn bị tỉnh rượu canh.

Quả nhiên Lan Đình bên này còn không có hoàn toàn chuẩn bị tốt đâu, Dận Chân đã bị bọn thị vệ đưa trở về, mặt sau đi theo là cao không cần.

"Phúc tấn, gia..." Cao không cần cũng không biết nói như thế nào mới tốt, lời này không tốt lắm cùng phúc tấn mở miệng, nhưng là không nói lại không được.

"Gia không phải là uống rượu sao, trong chốc lát uống đánh thức rượu canh, ngủ một giấc thì tốt rồi." Lan Đình tại hiện đại đồng sự giữa cũng có uống rượu , Lan Đình ấn tượng giữa ngủ chính là tốt nhất biện pháp giải quyết .

"Phúc tấn, gia là bị người hạ dược ." Cao không cần nghe Lan Đình trong lời nói, cảm thấy mặc kệ thế nào vẫn là muốn nói rõ ràng, "Đều là nô tài không phải."

"Với ngươi có liên quan hệ?" Lan Đình lòng nghĩ, của ngươi phân lượng giống như không đủ cùng tứ tứ uống rượu a!

Cao không cần thành thành thật thật đem hắn sở biết đến đều nói một lần, cái này Lan Đình xem như hiểu được.

Thì ra tứ tứ bị người hạ bộ nhưng lại bộ ở, bất quá bởi vì hắn có những người khác không biết một cái ngoại quải, cho nên mới mới có thể  bảo trì trụ của hắn trung trinh.

Dận Chân nếu biết Lan Đình cho hắn hạ là như vậy cái lời bình, phỏng chừng có thể tức chết đi được, hắn thân là một người nam nhân, lại là một cái đại ca, từ bé sẽ không hội cho rằng hắn tương lai qua ngày gần so với hòa thượng cường như vậy nhất điểm.

Của hắn này cái ngoại quải hắn là thật tâm không nghĩ muốn a, phải biết rằng bị người cưỡng bức , cùng hắn chủ động nguyện ý đó là hai việc khác nhau tình a!

Tuy rằng tứ tứ hiện tại đối Lan Đình cảm giác phi thường tốt, có lẽ đã không có như vậy bức bách, tứ tứ khả năng cũng sẽ...

Bất quá cho dù là Lan Đình đã biết, phỏng chừng cũng chỉ hội bĩu môi, bổn cô nương mới mặc kệ ngươi có phải hay không tự nguyện đâu, ngươi cho dù là chính mình nguyện ý, cô nương ta cũng không thể cam đoan ngươi chừng nào thì liền mạo muội bên ngoài , vẫn là như bây giờ tốt nhất, ngươi yên tâm, ta cũng yên tâm, mọi người đều yên tâm.

"Đã biết, ngươi đi đánh bồn nước đến, trước cấp gia gột rửa!"

Lan Đình hiện tại đã biết rõ , tối hôm nay phỏng chừng nàng là không cần nghỉ ngơi , thiên giết, rốt cuộc là ai động này cái hắc cân não, này không phải cùng cô nãi nãi ta đối nghịch sao?

Tứ tứ trúng , vẫn là hai lần, Lan Đình khóc không ra nước mắt, ta ngày mai còn có thể còn sống không?

Nhưng là nếu làm cho Dận Chân chính mình khôi phục, giống như không sẽ dùng a!

Bất quá thế nào đều phải làm cho tứ tứ trước tẩy trừ một lần, có lẽ đến lúc đó hắn có thể thanh tỉnh nhất điểm cũng nói không chừng đâu! Như vậy có lẽ chính mình trong chốc lát cũng có thể dễ chịu nhất điểm.

Còn giúp đỡ Dận Chân rửa sạch chọn người, cao không cần là không hề nghi ngờ làm tuyển.

Dù sao này nữ nhân của hắn cũng không thể chạm vào tứ tứ, còn Lan Đình, trong chốc lát có nàng mệt được, cho nên hiện tại Lan Đình sẽ không đi phía trước thấu .

Dận Chân bị phóng đổi lại nước ấm bên trong, túy túy hắn như thế nào cảm thấy giống như cả người đều không thoải mái, cao không cần cho tới bây giờ đều không có cảm thấy chủ tử thì ra là khó như vậy hầu hạ một người a!

Dận Chân chẳng những không xứng hợp, còn chung quanh quấy rối, cũng may tứ tứ không thế nào nói chuyện, cao không cần lòng nghĩ, chủ tử, ngươi sau đó vẫn là không cần lại say rượu , bất quá nô tài càng hy vọng ngài vừa mới là thật say, bằng không chủ tử ngươi tỉnh, nô tài của ta ngày liền không dễ chịu lắm.

Thật vất vả đem tẩy được không công tứ tứ đưa đến trên giường, Lan Đình ngồi ở bên giường, lòng nghĩ, có lẽ tứ tứ ngươi như vậy túy túy ngủ say, ta sẽ không dùng bị ép buộc .

Lan Đình ý tưởng là tốt đẹp, đáng tiếc chính là khó có thể thực hiện.

Dận Chân theo trong lòng cảm thấy thiêu hoang, giống như không xa địa phương có có thể làm cho hắn giải khát gì đó, vốn Lan Đình gả cho Dận Chân sau đó, tứ tứ trước kia cái loại này nhất đã khả cảm giác đã muốn thật lâu đều không có xuất hiện , nhưng là hiện tại tại tác dụng hạ, hơn nữa hắn ý thức được Lan Đình liền ở bên cạnh, Dận Chân cảm thấy hắn sắp chịu không nổi , một cái xoay người liền đem ngồi ở bên giường Lan Đình đặt ở dưới thân, sau đó đêm còn rất dài a...

☆, 140 tấn giang v chương

Đến ngày hôm sau buổi trưa thời điểm, Lan Đình rốt cục tỉnh lại.

"Phúc tấn, chủ tử làm cho ngài nghỉ ngơi nhiều!"

Lan Đình nhìn nha đầu, mặt mình thượng là lúc đỏ lúc trắng .

Đêm qua Dận Chân đó vừa thông suốt ép buộc, làm cho Lan Đình là hoàn toàn đầu hàng .

Lan Đình trong lòng cũng là phát ngoan , rốt cuộc là ai cấp tứ tứ kê đơn , nhất định phải tìm ra, cô nãi nãi không thể nhận không khổ a!

Tối hôm qua, Lan Đình vẫn như trước ngủ vừa cảm giác, sau đó chính là bị hóa thân vì sói tứ tứ đó một chút hồ ăn hải ăn, đến cuối cùng Lan Đình đều ngất đi thôi, hiện tại toàn bộ chân đều là mệt thương không thôi, phỏng chừng không có vài ngày là khôi phục không được.

Bởi vậy, toàn bộ làm cho chính mình chịu thiệt người khởi xướng, đầu sỏ gây nên nhất định phải tìm ra, muốn cho hắn hiểu được đắc tội tứ tứ không có gì, nhưng là đắc tội nữ nhân hắn sẽ không dùng nghĩ dễ dàng như vậy quá quan !

Lan Đình trong lòng đều biết, Dận Chân tham gia là huynh đệ tụ hội, mời giả là dận chỉ, hạ bộ rốt cuộc là ai, Lan Đình tuy rằng không biết, khả Lan Đình trực tiếp liền cho rằng khẳng định là cái khác vài cái đại ca, còn ba đại ca, Lan Đình tưởng, nàng vừa mới vừa cho dận chỉ một cái không sai nhân tình, dận chỉ hẳn là không thể nào.

Hơn nữa lần này rõ ràng là nhằm vào tứ tứ , bằng không vì sao chỉ có tứ tứ bị hạ dược đâu.

Lan Đình đầu vừa chuyển trực tiếp liền cho rằng lớn nhất khả năng chính là bát đại ca cùng cửu đại ca hai người , dù sao bọn họ kiếp trước chính là cùng Dận Chân là đối đầu, dựa theo phát triển tất nhiên đến xem, bọn họ khả năng tính lớn nhất.

Lan Đình là căn bản là không có điều tra, chính là bằng vào thì ra lịch sử thượng ấn Ung Chính địch nhân tìm, trực tiếp liền đem người gây ra họa tìm được rồi.

Cho nên nói nhân quả luận đôi khi cũng là rất hữu dụng chỗ .

Lan Đình ở bên cạnh oán thầm Dận Tự cùng Dận Đường thời điểm, này hai cái huynh đệ đang tại một bên thảo luận sự tình.

"Tứ ca đêm qua không có chạm vào ta chuẩn bị tốt nhân, hình như là tứ ca trúng dược, cũng tình nguyện hầm , cuối cùng là Hoàng a mã thị vệ mang theo tứ ca trở về ."

Này vẫn là Dận Đường tưởng tẫn biện pháp mới có thể  biết đến tin tức, dựa theo Dận Đường chính mình điều tra đến xem, này chỉ sợ cũng là sự thật.

Dận Tự thật không ngờ Dận Chân cư nhiên như vậy có thể chịu, "Xem ra ngươi ta sai đánh giá một việc a!"

"Bát ca là nói tứ ca đối tứ tẩu để bụng trình độ."

"Còn có thể có khác sao?"

"Cũng là, ai có thể nghĩ đến tứ ca một cái hoàng tử, thế nhưng động chân tình , nhưng lại nguyện ý thủ một nữ nhân sống."

Dận Đường điểm ấy là thật thật không ngờ, hắn cùng Dận Chân không đối phó, cho nên mới suy nghĩ như vậy một cái biện pháp, dù sao đối tứ tứ điểm ấy có ý kiến nhân không ít, nhưng là náo loạn như vậy vừa ra sau đó, tứ ca phỏng chừng tại nữ nhân trong mắt lại một cái hảo trượng phu chọn người .

Ngẫm lại hắn đôi khi nghe được thê thiếp âm thầm nói đến tứ phúc tấn thời điểm, đều là vẻ mặt hâm mộ, nhưng là nói vậy các nàng còn không dám tại chính mình trước mặt nhắc tới, nhưng là Dận Đường cao đến chính mình gia như vậy, như vậy những người khác gia phỏng chừng cũng sẽ không thiếu như vậy nói chuyện.

Gối đầu phong lực lượng đôi khi là rất lớn , đương nhiên đôi khi cũng có thể đem nhân quát đến một bên đi.

Lần này có thể thuận lợi thiết kế đến tứ ca, phỏng chừng cùng này rất quan hệ, dù sao hợp tác nhân vẫn là rất nhiều , bên ngoài thượng không thể, âm thầm thuận bắt tay vẫn là có thể .

"Cửu đệ, tứ ca này vừa ra, không chỉ có làm cho người ta lấy thâm tình cảm giác, đồng thời cũng hướng Hoàng a mã biểu lộ hắn đối ngôi vị hoàng đế vô tâm, chính là nhị ca trong lòng cũng sẽ không phòng bị tứ ca, mà là hội trọng dụng tứ ca."

Dận Đường nghe xong nao nao, "Bát ca nói là, này ta nhưng thật ra thật không ngờ, nhưng là tứ ca đối tứ tẩu khả không giống như là trang ."

"Tứ ca là không trang, bởi vì hắn đối ngôi vị hoàng đế vô tâm a!"

Dận Tự vốn chính là cảm thấy muốn cho Dận Chân thoáng ăn thượng nhất điểm đau khổ, dù sao quách lạc la thị tại nàng bên tai nói tứ ca đối tứ tẩu thế nào linh tinh trong lời nói nhiều lắm, Dận Tự tuy rằng đối bát phúc tấn tốt lắm, nhưng là âm thầm vẫn là có khác nhân .

Quách lạc la thị cũng bắt đến qua như vậy một lần, làm cho này hai người âm thầm còn náo loạn vài ngày, bất quá hai người rất nhanh liền hòa hảo như lúc ban đầu .

Dận Tự thật không ngờ hắn vốn một chút nhỏ (tiểu nhân) ý tưởng, lại thử đến Dận Chân mặt khác một mặt, đã nhị ca khẳng định hội đối tứ ca tuyệt đối tín nhiệm, như vậy có chuyện tình liền không dễ làm .

Hơn nữa Dận Tự thâm trầm biết một sự kiện, đêm qua chuyện tình khẳng định sẽ có không ít đều tò mò, tuy rằng Hoàng a mã mệnh lệnh rõ ràng không cho nói, nhưng không ai sẽ đi tra xem xét, nói cách khác tứ ca không có uy hiếp, sở có người rất nhanh đều đã ý thức được, đã không phải địch nhân, như vậy giao hảo là nhất định .

"Xem ra tứ tẩu nơi đó muốn cho ngươi bát tẩu nhiều hơn lui tới !"

"Bát ca ý kiến hay, biểu muội cùng tứ tẩu nhưng là đồng qua hoạn nạn, hơn nữa các ngươi hai nhà lại là hàng xóm, lui tới cũng tiện lợi, chỉ cần tứ tẩu bên kia có hi vọng, như vậy tứ ca cũng liền chỉ có môn ."

Dận Tự gật gật đầu, tỏ vẻ tán thành Dận Đường cách nói.

Đêm qua chuyện tình căn bản là giấu giếm không được những người khác, rất nhanh mọi người đều đã biết.

Khang Hi cũng hiểu được con hắn cũng là có một ít năng lực , bất quá trẫm làm cho bọn họ biết cái gì, bọn họ cũng cũng chỉ sao biết được nói cái gì.

Dận Chân tình huống thân thể, còn có bị cắt bỏ hai lần dược, đó là không thể nói .

Trên thực tế cũng chính là chỉ có mấy cái đại ca biết, tứ tứ trúng chiêu, nhưng là vẫn là ngồi trong lòng mà vẫn không loạn.

Mà một ít thần tử biết đến chính là tứ đại ca đi một chuyến Tần Hoài hà, đối với sắc đẹp nhất điểm đều không động tâm, đối mặt đủ loại dụ hoặc mặt không đổi sắc tâm không nhảy, cái khác vài cái đại ca đều hưởng thụ đêm đẹp đi, tứ gia bởi vì đối tứ phúc tấn cảm tình thâm, cho nên liền mang theo Hoàng Thượng cấp thị vệ trước đã trở lại.

Thực trung giả bộ, giả trung có thực, chân chân giả giả làm cho người ta phân không rõ ràng lắm.

Nhưng là mọi người duy nhất có thể xác định chuyện tình chính là, tứ gia đối tứ phúc tấn đó là thật tốt!

"Được, trẫm này cả đời tối không hy vọng hoàng tộc trung ra lại một cái giống Hoàng a mã như vậy tình loại, nhưng là thật không ngờ trẫm cuối cùng cư nhiên muốn đem nhi tử nâng đến như vậy một chỗ vị. Này thật là trên trời chọc ghẹo a!"

Khang Hi trong lòng thở dài nói, cũng may hắn còn biết Dận Chân là thích của hắn phúc tấn không giả, cũng không có đến lời đồn đại giữa trình độ, dù sao chân chính nguyên nhân là không thể nói .

"Cũng thế, Dận Chân tương lai Hiền vương đường lúc này là thật chính ổn thỏa . Như vậy cũng tốt!"

Không chỉ có là Dận Tự đám người, chính là Khang Hi đều cấp tứ tứ cắt bỏ kết luận .

Tòng An toàn sườn trình độ mặt trên mà nói, Ung Chính tương lai có thể là cũng đủ điệu thấp , dù sao không ai hoài nghi hắn.

Khả theo một cái khác phương diện đến xem, có dã tâm Ung Chính tương lai lộ càng thêm khó đi , dù sao không chỉ có là sở hữu các huynh đệ, chính là Khang Hi đều cho rằng tứ tứ là tương lai dụ thân vương tốt nhất người nối nghiệp .

Mặc kệ người khác trước mắt là thấy thế nào, Dận Chân bên này này cái khí a!

Rốt cuộc là ai động tay, tra, nhất định phải tra, đêm qua gia mặt quăng quá độ .

Tứ tứ một trương mặt lạnh, đóng băng đóng băng , làm cho người ta vừa thấy liền hiểu được tứ gia hiện tại không dễ chọc, cho nên phong nhanh xả hô, mọi người vẫn là cách khá xa nhất điểm có vẻ hảo, có chuyện gì đi tìm phúc tấn, phúc tấn nhưng là tốt nhất bình chữa lửa.

Dận Chân một mâm tính, ngày hôm qua tụ hội là Tam ca ý tưởng, chẳng lẽ là Tam ca, có lẽ còn có cái khác huynh đệ, bất quá vì sao liền hắn một người trúng dược đâu.

Dận Chân chính ở bên cạnh suy nghĩ sâu xa thời điểm, một cái nô tài vào được, lặng lẽ tại tứ tứ bên tai nói vài câu.

"Ngươi dám khẳng định, mười gia cũng bị kê đơn ?"

Dận Chân có vài phần không thể tin được, lão mười, như thế nào một cái khác trúng chiêu là hắn đâu!

"Nô tài đã muốn hỏi qua hầu hạ sở hữu gia nữ tử, có thể khẳng định là vài vị gia trong phòng đều có trợ hứng huân hương, bất quá cùng chủ tử một dạng , chỉ có mười gia một người ."

Dận Chân trong lúc nhất thời không biết rốt cuộc là ai đã hạ thủ, chẳng lẽ thật sự không có những người khác, là hắn cùng lão mười không hay ho.

Nói đến cũng khéo, lão mười trúng chiêu rất đơn giản, hắn đi ra đi ngoài, khát nước thời điểm thuận tay liền theo đó hồ trong ngã một chén nước, ngay lúc đó hắn đã muốn bán choáng váng không hôn mê, mọi người mau từng người đi từng người trong phòng , kết quả lão mười một cái không cẩn thận xúc động cơ quan, cho nên đâu, hắn cũng trúng chiêu.

Muốn nói huân hương, đó là Dận Đường an bài , dù sao không thể cái gì chỉ làm cho tứ ca một người bị hạ bộ, như vậy ngốc tử đều biết là chuyện gì xảy ra , tất cả mọi người nghe thấy huân hương, này cũng nói đi qua, trợ hứng mà thôi đi!

Dận Chân tính toán nửa ngày, cuối cùng cũng không có ra một cái xác minh kết luận.

"Tiếp theo tra, bất quá nhất định phải bí mật tuần tra, không thể làm cho người ta phát hiện."

Tứ tứ lòng nghĩ không tra cái tra ra manh mối không tính hoàn.

Dận Chân bên này là cắt bỏ quyết tâm nhất định phải tra cái rõ ràng hiểu được , Lan Đình bên kia liền càng đơn giản , thôi miên, nàng cũng không tin nàng tìm không ra thủ phạm đến.

Lan Đình tuy rằng không thể tùy tiện tiếp xúc đến khác đại ca nô tài, thôi miên đại ca giống như cũng không sự thật, nhưng là có một người là thực chọn người thích hợp.

Ai a! Bát phúc tấn quách lạc la thị.

Lan Đình tuy rằng cùng bát phúc tấn quan hệ không sai, nhưng là tại địch nhân có thể là Dận Tự thời điểm, Lan Đình vẫn là cho rằng nàng nên xuống tay thời điểm, vẫn là muốn xuống tay.

Lan Đình đôi khi hội thực dễ dàng mềm lòng, nhưng là đôi khi không phải, hội so với người bình thường cứng rắn.

Muốn tìm đến cùng bát phúc tấn một mình ở chung cơ hội cũng không khó khăn, Lan Đình thực dễ dàng liền thôi miên quách lạc la thị.

Kết quả Lan Đình hỏi nửa ngày, nhiều nhất chính là hỏi ra bát đại ca làm cho nàng cùng với chính mình nhiều hơn tiếp xúc, bất quá bát đại ca nói lời này thời gian làm cho Lan Đình có điểm cảm thấy không thích hợp, như thế nào là tứ tứ trúng dược sau đâu.

Vốn Lan Đình sẽ không ôm hy vọng, nàng chính là hy vọng biết gần nhất Dận Tự hành trình, quách lạc la thị chính là biết Dận Tự khi nào thì trở về , khác liền không rõ ràng lắm , nhưng là Lan Đình vẫn là từ giữa chiếm được nhất điểm tin cậy tin tức, ví dụ như nói bát đại ca cùng cửu đại ca bên người tối tín nhiệm nô tài đều là ai.

Lan Đình giải trừ đối quách lạc la thị thôi miên sau đó, hai người vẫn là cười cười nói nói . Bất quá Lan Đình ở trong lòng đã muốn cân nhắc, cần tìm cái thời gian đi đây hỏi một chút bát phúc tấn nói này hai người.

Lan Đình nhưng cho tới bây giờ không tin, Dận Tự cùng Dận Đường bọn họ này đó đại ca sở hữu chuyện tình đều là bọn hắn tự mình đi làm, đó khẳng định là không có khả năng , cho dù là có một số việc cần bọn họ xuất mã, nhưng là bên người nhiều người thiếu đều sẽ biết nhất nhất chút, mặc kệ thế nào, luôn hội có một chút dấu vết để lại lộ ra đến.

Mà Lan Đình cần chính là như vậy một chút manh mối, Lan Đình bình thường không đối phó nhân, nhưng là nàng cũng không sợ nhân, hiện tại có người rõ ràng là muốn hại nàng lão công, gián tiếp đã muốn làm cho nàng khó chịu vài ngày, cho nên Lan Đình cảm thấy là nhất định phải trả thù trở về .

Cho nên nói vật dĩ loại tụ, Lan Đình đi theo tứ tứ lâu, khác không dám nói, lòng dạ hẹp hòi nhưng thật ra học cái mười phần!

☆, 141 tấn giang v chương

Lan Đình kế hoạch không sai, đáng tiếc a, toàn bộ nam tuần trên đường nàng đều không có tìm được cơ hội đi thôi miên quách lạc la thị nói hai người, do đó đến nghiệm chứng của nàng ý tưởng hay không là chính xác .

Bên người nàng vẫn đều không có rời đi hơn người, đồng thời nam tuần giữa bảo vệ cũng càng thêm nghiêm mật, chủ tử nhóm đều tập trung cùng một chỗ.

Lan Đình cho rằng chính là nàng về tới kinh thành, giống như cũng không dễ dàng tìm được cơ hội!

Nhưng là ngươi muốn cho Lan Đình nhẫn xuống dưới, đó cũng không thành, nữ tử báo thù, mười năm không muộn.

Lan Đình cảm thấy nàng hẳn là tích cực hướng tứ tứ học tập, cho nên nàng cũng cầm một cái tiểu sách vở, trịnh trọng bắt đầu nhớ thượng xong nợ, sau đó đem tiểu vở hướng trữ vật nhẫn giữa một phóng, này đó tương lai đều là Lan Đình dùng để trừng phạt nhân chuẩn tắc chi nhất.

Còn khả năng tới khi nào, Lan Đình không có tính qua.

Dù sao thời gian còn dài rất!

Khang Hi tại Giang Ninh ở năm ngày sau đó, ly khai Giang Ninh, trong lúc trải qua Tô Châu, đến Hàng Châu thời điểm, Lan Đình rốt cục có cơ hội hảo hảo đi dạo .

Đây chính là tứ tứ đáp ứng qua của nàng, muốn dẫn nàng hai người đi ra ngoài hảo hảo nhìn xem.

Đến Hàng Châu tự nhiên là muốn tới Tây hồ , nơi đó phong cảnh tốt lắm.

Tây hồ mười cảnh, nhưng là thực có danh tiếng .

"Gia, ngươi nói đó Lôi Phong Tháp hạ thật sự trấn áp bạch rắn sao? Nếu có trong lời nói, hiện tại cũng có mấy trăm năm đi."

"Bạch rắn truyền có nói là nguyên tự với đường truyền kỳ bạch rắn nhớ, có nói nguyên với Tây hồ ba tháp nhớ, chúng ta hiện tại nghe được cùng minh đại phùng mộng long Bạch nương tử vĩnh trấn lôi phong tháp phi thường tương tự, bạch rắn truyền hẳn là phát sinh tại bắc tống thời kì, cự nay cũng có sáu trăm năm cao thấp ."

Lan Đình nghe tứ tứ nghiêm trang bắt đầu nói xong bạch rắn truyền nguyên khởi, có thể nói thượng là đạo lý rõ ràng.

Lan Đình đôi khi đã ở bội phục Khang Hi, của hắn đó một trăm hai mươi lần thư xác nhận đại pháp, ngẫm lại cũng là có hiệu quả , bởi vì liền Lan Đình biết, nàng gặp qua vài cái đại ca đều là bác học đa tài, vừa nói đến cái gì, nói có sách, mách có chứng đều không có vấn đề.

Cấp Lan Đình lớn nhất cảm giác chính là đó một trăm hai mươi lần đại pháp cùng hiện đại Lan Đình sở biết đến điên cuồng tiếng Anh tại phương pháp thượng rất giống, đều là mạnh mẽ trí nhớ, phỏng chừng một trăm hai mươi lần xuống dưới, cũng có thể có thể đạt tới thốt ra trình độ.

Bất quá nhìn đến lôi phong tháp, Lan Đình trong lòng muốn cười, "Lôi phong tháp hạ có hay không bạch rắn, ta không dám kết luận, nhưng là ta có thể khẳng định là tứ tứ của ngươi trong không gian mặt hiện tại nhưng là trấn áp một cái đâu, không chừng khi nào thì hắn liền thoát mệt nhọc!"

Nghĩ đến đây, Lan Đình mỉm cười.

"Như thế nào, gia nói không đúng sao?" Tứ tứ lông mi một điều, nếu Lan Đình dám nói một câu không đúng, hắn nhưng là cùng với nàng hảo hảo mà tiến hành một chút xâm nhập nghiên cứu thảo luận, đương nhiên khẳng định không phải vào lúc này nơi đây.

"Gia ngài nói đều đối!" Lan Đình lòng nghĩ, ta chính là có dù cho trí nhớ, cũng không giống các ngươi như vậy nhớ nhiều như vậy thư, đem đầu óc dùng là cùng tự điển một dạng, một tra liền lập tức đều đã biết.

"Vậy ngươi cười cái gì?" Dận Chân xem ra là muốn truy hỏi kỹ càng sự việc .

Lan Đình này cái buồn bực a, như thế nào nàng cười cười cũng không thành a!

"Chính là cảm thấy gia bác nghe thấy cường nhớ, thật tình bội phục!" Lan Đình chụp dậy tứ tứ mã thí.

"Thật sự?" Dận Chân có điểm không lớn tin tưởng.

"Thật sự, tuyệt đối không dọa người."

Lan Đình nghiêm túc nói, còn kém giơ lên thủ đến thề .

Dận Chân cẩn thận nhìn Lan Đình nửa ngày, rốt cục gật gật đầu tỏ vẻ nhận rồi.

Lan Đình này cái khí a, khi nào thì tứ tứ quản cũng như vậy rộng ?

Hai người mang theo thị vệ chờ ở Tây hồ bên cạnh xem, đó nhưng là tô cầm xuân hiểu, truyền thuyết là tô đông sườn sở tạo.

Tây hồ đoạn kiều cũng là tất đi nơi, xem xong rồi này đó, còn tại Tây hồ bên cạnh chuyển động thời điểm, bên cạnh truyền đến từng đợt thanh âm.

"Ngươi đánh nát ta năm mươi cái ma hoa, cho nên ngươi muốn cấp ta năm mươi cái ma tiêu tiền!"

"Tiểu ca, ta đánh nát chỉ có ba mươi cái, ngươi hảo hảo tính tính toán liền hiểu được ."

"Ta sẽ không sổ sai , đừng nhìn ta tuổi tiểu, nhưng ta sẽ không hồ lộng các ngươi đại nhân tiền, này trên đất vỡ ma hoa thêm đến khẳng định có năm mươi cái, ta sẽ không gạt người ."

Dận Chân đám người nghe được, cũng chỉ biết là một cọc không lớn tranh cãi.

Xem nhân không ít, nhưng là không ai động thủ.

"Vị này tiểu ca, ngươi tổng cộng mua bao nhiêu ma hoa, nhìn xem giỏ bên trong còn có bao nhiêu, chẳng phải sẽ biết trên đất vỡ là bao nhiêu sao?"

Dận Chân bên người nghĩ đến thị vệ bị tứ tứ ám chỉ sau đó nói, nghe mọi người cũng đều nhất tề tán thành.

"Này vị đại ca, ta là vào một trăm hai mươi cái ma hoa, nhưng là ngươi xem xem giỏ bên trong ma hoa hơn phân nửa cũng đều nát, căn bản là sổ không được giỏ giữa chỉnh tề ma hoa con số, khả ta thật là không có gạt người, ta nói trên đất bị hắn đánh rơi là năm mươi cái ma hoa, nhất định liền sẽ không sai ."

"Ta là không cẩn thận đem ngươi ma hoa đụng vào trên đất, nhưng là nhìn xem cũng chính là ba mươi cái, không có năm mươi cái nhiều như vậy ." Đụng vẩy ma hoa nhân cũng không phải không nhận trướng, chính là hắn cho rằng bán ma hoa tiểu ca nói con số không đúng.

Hai người vì thế mà tranh luận không ngớt.

"Muốn là các ngươi không thể giải quyết, phải đi gặp quan đi" có người đề nghị nói.

"Như vậy điểm sự tình cũng muốn gặp quan, rất phiền toái ." Có chút nhân cảm thấy không cần.

"Không có gì, chúng ta tiền đường huyện đào đại nhân nhưng là một cái quan tốt, nhất định hội làm cái rõ ràng hiểu được ."

Dận Chân vừa nghe lời này, trong lòng có vài phần lưu ý, có thể làm cho dân chúng nói là một cái quan tốt quan viên, nghĩ đến hẳn là không sai, nghe như là một cái thất phẩm Huyện lệnh, nếu là thẩm án trong lời nói nhưng thật ra có thể nhìn một cái.

"Gia, ta nơi này có chủ ý, muốn hay không cho bọn hắn thành thật."

"Không cần, nhìn kỹ hẵn nói." Trên thực tế Dận Chân cũng có thể phán đoán, bất quá đâu hiện tại là muốn nhìn một chút dân tình mà thôi!

"Việc này tình không cần phiền toái quan phủ ! Ngươi tìm một toàn bộ ma hoa xưng một chút, sau đó trên đất nát lại một xưng, nhìn xem là toàn bộ bao nhiêu lần, chính là bao nhiêu cái ma tìm!"

"Tiên sinh biện pháp đơn giản sáng tỏ. Chúng ta lập tức nghe theo!"

Sự tình không còn nữa tạp, giải quyết thực sự hảo, biện pháp cùng Lan Đình cùng Dận Chân tưởng một dạng.

Dận Chân nhìn trước mắt này cái hơn hai mươi tuổi trẻ tuổi nhân, của hắn một chân rõ ràng có vấn đề, mặt chữ điền, đôi sáng ngời hữu thần, vừa thấy chỉ biết đọc qua không ít thư, hơn nữa nói chuyện gian rõ ràng làm cho người ta tin phục không thôi.

"Người này là ai?" Lan Đình trong lòng buồn bực, đi đứng không tốt, chẳng lẽ là Ô suy tư nói, bất quá thì ra Ung Chính thật sự nhận thức hắn sao?

Có thể là bởi vì Ung Chính vương triều xem qua không ít lần, hơn nữa thanh xuyên văn nhìn không ít, cho nên nhìn đến như vậy một vị rất người thông minh, ngoại bộ điều kiện phù hợp dưới tình huống, Lan Đình phản ứng đầu tiên chính là người này là Ô suy tư nói.

"Người này thực có vài phần trí tuệ a!" Dận Chân nghĩ, "Tiên sinh biện pháp tốt lắm, ta cùng nội tử theo phần đất bên ngoài mà đến, không biết tiên sinh có phải hay không có thể nói cho chúng ta biết một ít Hàng Châu bên trong không làm người biết cảnh trí đâu?"

Lan Đình thật không ngờ Dận Chân cư nhiên vừa thấy mặt liền hỏi nhiều như vậy? Này khả không giống như là tứ tứ bình thường thực hiện a!

Lan Đình đục lỗ nhìn tứ tứ, có lẽ hắn là có thâm ý đi, bất quá Lan Đình đôi mắt trước người cũng rất ngạc nhiên, cho nên Lan Đình đã ở lắng nghe của hắn trả lời.

"Huynh đài đã là tới du lãm Hàng Châu , như vậy đều biết đến thịnh cảnh hẳn là đều đi qua ."

"Không sai!"

"Ta nhưng thật ra biết mấy chỗ, có thể chậm rãi nói nói, bất quá hiện tại thánh xe Hàng Châu, huynh đài nếu tới dạo trong lời nói, vẫn là chờ thánh xe rời đi có vẻ hảo!"

"Đa tạ tiên sinh , hiện tại cũng là mặt trời đã cao giữa trưa , không biết có phải hay không có thể cùng tiên sinh với nhau dùng cơm đâu?"

"Ta biết một chỗ không sai!"

"Làm phiền tiên sinh dẫn đường." Dận Chân phi thường sảng khoái đáp ứng.

Lan Đình trợn mắt há hốc mồm, như thế nào liền như vậy vài câu hai người liền muốn với nhau ăn cơm , này cũng quá nhanh nhất điểm đi!

Đến tửu lâu sau đó, mấy người bắt đầu dùng cơm, trung gian đề tài không nhiều lắm, Lan Đình vừa mới dùng là không sai biệt lắm đã bị tứ tứ làm cho người ta hộ tống đi về trước , Lan Đình lòng nghĩ xem ra này hai người là muốn hảo hảo nói chuyện.

Đáng tiếc là chính mình nhìn không tới a!

Lan Đình trên đường trở về, đi ngang qua huyện nha, cư nhiên thấy được một cái từng gặp qua người quen, thì phải là tại Sơn Tây nàng từng giúp qua Đào gia huynh đệ, xem ra vừa mới nàng tại Tây hồ bên cạnh nghe được đào đại nhân, phải nói hắn .

Lan Đình ở một bên nghe người ta nói hai câu, trong lòng có nhất điểm nắm chắc, xem ra người này quả thật có thể tiểu dùng, là cái làm thực sự .

Trở về sau đó đâu, Lan Đình thật không ngờ là, Dận Chân thẳng đến thiên hoàn toàn đen, mới trở về.

"Gia, hôm nay nhưng là đụng phải tri kỷ ?"

Lan Đình lòng nghĩ, giống như không có nhìn thấy ngươi cùng ai có thể nói lâu như vậy a!

"Ô tiên sinh mới được vô cùng tốt, hoằng huy cũng lớn, cần vỡ lòng , Ô tiên sinh là một cái cực người tốt tuyển."

"Ô tiên sinh?" Lan Đình ngẩn ra, chẳng lẽ nói chính mình thật sự đoán đúng rồi, vẫn là nói tứ tứ trời sinh liền là muốn cùng Ô suy tư nói có duyên phận đâu.

"Ban ngày thảo luận nói vị kia tiên sinh kêu Ô suy tư nói, sau đó liền xưng hô Ô tiên sinh có thể, ta cùng Ô tiên sinh đã muốn nói tốt lắm, hắn đáp ứng đến trong phủ giáo hoằng huy!"

Tứ tứ nói tới đây, nhưng thật ra nhớ tới nói chuyện giữa, vị này Ô tiên sinh rất nhanh liền nhận ra chính mình thân phận, hơn nữa hắn một mời cư nhiên đáp ứng, nhưng thật ra sảng khoái thực cái gì!

Hắn tuy rằng không có đoạt chính chi tâm, bất quá cũng không thể không có gì phòng bị, nhưng là hôm nay du lịch quả thật là lâm thời quyết định , hơn nữa Tây hồ bên kia phân tranh, tại cùng Ô suy tư nói nói chuyện với nhau thời điểm, đã muốn làm cho người ta đã điều tra xong, đó hai người thật là địa phương bình thường dân chúng, trước kia song phương cũng không biết.

Cho nên có vài phần nắm chắc sau, mà hắn cùng Ô tiên sinh bất luận là tán phiếm vẫn là nói , người này đều có thể ngôn chi có vật, hơn nữa tâm trí cực cao, hắn có tàn tật, không thể nhập sĩ, nhưng là lòng dạ thượng xem, Dận Chân cảm thấy hắn vẫn là có nhập sĩ chi tâm , chính mình mấy con trai chậm rãi lớn, vỡ lòng người vẫn đều không có thực vừa lòng , vị này nhưng thật ra một cái không sai chọn người.

Cho nên tứ tứ mở miệng mời, Ô suy tư nói cũng một ngụm đáp ứng.

"Ô tiên sinh hắn hội tự hành thượng kinh, phỏng chừng khả năng muốn so với ngươi ta trở về trễ, bất quá ngươi vẫn là hưu thư một phong, làm cho trong phủ chuẩn bị sẵn sàng, miễn cho chậm trễ Ô tiên sinh."

"Tốt, gia!" Lan Đình một ngụm đáp ứng, đây chính là Ô suy tư nói a, cấp nhi tử tìm như vậy một cái tốt lão sư, giá trị a! Nhưng lại là gia đình giáo sư hình , lương sư khó được, đối đứa nhỏ mới có lợi chuyện tình Lan Đình thiết lập tới là tận hết sức lực .

Đồng trong lúc nhất thời, Ô suy tư nói nơi đó.

"Tiên sinh thật sự muốn thượng kinh?"

"Tự nhiên! Đến kinh thành có lẽ có thể có của ta ngoài khác phiến thiên địa a!"

☆, 142 tấn giang v chương

"Tiên sinh, ngài liền là muốn đi lên kinh thành, vì sao nhất định phải nhập tứ đại ca phủ đệ a?"

"Ngươi hỏi không sai." Ô suy tư nói đã muốn bước trên đi trước kinh thành đường, hắn không nóng nảy, chậm rãi hành tẩu, Khang Hi đội ngũ đã muốn đi bất khoái , mà Ô suy tư nói càng chậm."Tiên sinh ta điều nửa ngày ngư, chỉ có tứ gia mắc câu, cho nên đương nhiên muốn tới tứ gia nơi nào đây ."

"Nga!" Đồng nhi vẫn là mơ mơ màng màng , trượng nhị hòa thượng không hiểu, khả hắn cũng biết hắn hỏi lại, tiên sinh cũng sẽ không giải thích , hôm nay có thể nói thượng như vậy một câu đã muốn là tốt .

Ô suy tư nói nhưng thật ra thật không ngờ, giống hắn phao cành ô liu cư nhiên sẽ là cái kia đồn đại giữa phi thường coi trọng phúc tấn tứ đại ca, Ô suy tư nói bởi vì khoa cử công việc, từng xuất đầu, cuối cùng làm cho một chân thương tàn, từ nay về sau con đường làm quan vô vọng.

Ô suy tư đạo kinh qua kiếp nạn này sau, nhận thức đến hành động theo cảm tình là mặc kệ dùng là. Hắn vốn chính là một cái tuyệt đỉnh người thông minh, hơn nữa tao ngộ rồi nhấp nhô, hiện tại lại bí hiểm.

Mấy năm nay giữa hắn bàng quan triều chính, tuy rằng thoái ẩn, nhưng là trong lòng chung quy là bất bình, cho nên Ô suy tư nói trái lo phải nghĩ, cho rằng làm một màn liêu có thể là tốt nhất đường ra.

Bất quá hắn rốt cuộc không phải thường nhân, người bình thường thấy thế nào thượng mắt đâu!

Muốn chọn cũng là muốn chọn quyền thần, hoặc là hoàng tử nơi đó.

Quyền thần có thể thông qua ảnh hưởng hắn, trực tiếp ảnh hưởng đến thiên hạ, nhưng là có hai điểm Ô suy tư nói cảm thấy không thích hợp.

Thứ nhất là đương kim hoàng thượng là một cái minh quân, quyền thần chính là có, tỷ như Sách Ngạch Đồ cùng minh châu, khả chỉ cần Hoàng Thượng ra lệnh một tiếng, như vậy bọn họ nhất thời sẽ sụp đổ, hơn nữa hoàng đế cực có chủ ý, cho dù là của hắn chủ tử nghe xong của hắn, cũng không có nghĩa là Hoàng Thượng nhất định có thể tiếp thu.

Thứ hai là quyền thần chung quanh đã muốn có không ít phụ tá, hắn như thế nào có thể cam đoan hắn nhất định có thể trổ hết tài năng đâu, hơn nữa Ô suy tư nói cũng không nguyện ở nhân hạ, tuy rằng hắn hiện tại thân thể trạng huống như thế, nhưng là hắn tin tưởng vững chắc nhất điểm, trời sinh ta tài tất có dùng.

Cho nên chỉ còn lại có một cái lựa chọn, thì phải là hoàng tử.

Ô suy tư nói là đang ở cục ngoại, nhưng cục ngoại không nhất định tỏ vẻ nhất định có thể thấy rõ sở hiểu được a!

Hắn có thể biết đến chính là kinh thành trung đồn đại, đương nhiên của hắn phân tích tình huống là rất mạnh, khả tình báo lại thật là quá ít .

Ô suy tư nói cũng không muốn tự tiến cử, chính là thác phương pháp, như vậy cũng tương đương trước tiên đứng thành hàng , mà hắn bây giờ còn không có xem trọng rốt cuộc là ai.

Lựa chọn hoàng tử, thông qua ảnh hưởng hoàng tử đâu, cũng có thể thi triển tài hoa, hơn nữa nói không chừng tương lai có thể nâng ra một thế hệ đế vương, nếu như vậy hắn coi như là học có điều được.

Cho nên đã biết Khang Hi muốn nam tuần sau đó, Ô suy tư nói liền đi tới Hàng Châu, Khang Hi đội ngũ đến Hàng Châu ít nhất đều cần hơn một tháng thời gian, mà trong khoảng thời gian này bên trong, Ô suy tư nói tại Hàng Châu nhưng là quản không ít nhàn sự , đào đại nhân cũng hướng hắn lãnh giáo không ít, thậm chí nguyện ý sính hắn vi sư gia.

Hàng Châu trong thành biết người của hắn không ít, nhưng là đợi cho chứa nhiều hoàng tử đến đây sau đâu, không ai hỏi đến hắn, hắn tại trên đường lúc này đây xen vào, lại bị nhân gọi lại.

Ô suy tư nói lúc ấy liền phát hiện những người này minh tế không phải dân bản xứ, mà đến nhân cũng rất đơn giản liền nói cho hắn, bọn họ là từ phần đất bên ngoài đến.

Ô suy tư nói nhìn nhân phẫn mặc, còn có đi theo nhân hình thái đợi chút, lập tức phán đoán ra, người tới thân phận không đồng nhất loại, lúc này lại là Hoàng Thượng tại Hàng Châu thời điểm, kết hợp tuổi đến xem, hoàng tử khả năng tính rất lớn.

Đương nhiên cũng không bài trừ là cái gì một nhà dòng họ công tử.

Đợi cho tửu lâu, nhìn vị kia tuổi trẻ công tử đối với thê tử cường điệu nửa ngày, mà cùng chính mình chân chính nói chuyện trước, lại làm cho người ta đi mua một ít thê tử coi trọng gì đó, đủ loại này đó, Ô suy tư nói cái thứ nhất phản ứng người này có thể là tứ đại ca.

Hai người nói nửa lâu ngày thần sau đó, Ô suy tư nói cũng bị người này học thức sở khiếp sợ, Khang Hi đó một trăm hai mươi lần đại pháp, đã muốn làm cho chứa nhiều mọi người đã biết, không chỉ có là Khang Hi chính mình đắc ý, chính là những người khác cũng là bội phục không thôi.

Ô suy tư nói cho rằng nếu là dòng họ chỉ sợ rất khó có như vậy bác học, hơn nữa đối đãi thê tử vô cùng tốt, nghe đề tài, là hy vọng cho con hắn làm cái vỡ lòng tiên sinh, hắn nói hắn đã muốn có tứ con trai .

Như vậy một đoán, Ô suy tư nói lúc này quỳ gối, nhận ra tứ đại ca.

Trên thực tế Dận Chân thật không ngờ Ô suy tư nói cư nhiên nhanh như vậy liền nhận ra thân phận của hắn, hắn đã muốn làm cho thị vệ đi thăm dò một chút, người này tại Hàng Châu  ngày đó quản không ít chuyện nghi, đều là giống vừa mới hắn chỗ đã thấy một dạng, bang nhân giải quyết khó khăn, dùng là biện pháp đều là cực vì thông minh , Dận Chân nghe xong hai cọc sự tình sau, lập tức hiểu được người này là một cái đại tài, hơn nữa quả thật là học thức uyên bác, cho nên Dận Chân liền làm ra mời.

Ô suy tư nói thuận thế đáp ứng xuống dưới.

"Cũng là duyên phận a! Ta không có chuyên môn nghĩ tới muốn tới người nào hoàng tử nơi đó, đã trên trời làm cho tứ đại ca chọn trúng ta, như vậy có lẽ là trúng mục tiêu nhất định!" Ô suy tư nói không nghĩ qua đầu nhập đến thái tử danh nghĩa, tại hắn xem ra, Khang Hi là một cái minh quân, nhưng là thái tử tuy rằng được sủng ái, nhưng là Hoàng Thượng thân thể khoẻ mạnh, mới có thể xuất hiện hán võ, đường tông việc, thái tử địa vị tương lai khó nói.

Cho nên hoàng tử là lựa chọn tốt nhất, bất quá chính là vì hắn bắt đầu không có lựa chọn rốt cuộc là ai, cho nên hắn đã đầu đến Dận Chân môn hạ, như vậy chỉ có thể là cho rằng này có thể là thiên ý .

"Tứ đại ca các phương diện cũng không sai, nhưng là chỉ có một phúc tấn, này tương lai thế tất ảnh hưởng đến..." Ô suy tư nói cũng chia minh thấy được Dận Chân khuyết điểm, hơn nữa theo cùng Dận Chân nói chuyện hắn có thể xem đi ra, Dận Chân chí hướng chính là một cái Hiền vương.

"Tứ gia muốn làm mặt khác một cái dụ thân vương, tuy rằng cùng ta nghĩ muốn không hợp, nhưng là Hoàng Thượng đang tại thịnh năm, tương lai cũng là khó nói? Tứ gia là hoàng quý phi nuôi lớn , danh phận thượng là vậy là đủ rồi, trước nhập kinh nhìn kỹ hẵn nói, đã đến chi tắc an chi đi!"

Ô suy tư nói cũng biết không có khả năng mọi chuyện tẫn như nhân ý, nếu cái gì đều dựa theo hắn tưởng đến, đó hắn hôm nay sẽ không hội là tình huống như vậy .

Có thể có đại ca trực tiếp mời, hắn cho rằng đã muốn đạt tới hắn suy nghĩ muốn .

Tuy rằng là cho tứ gia con trai trưởng vỡ lòng, nhưng là tại đây cái quá trình giữa cũng đang là biểu hiện chính mình tài hoa thời điểm, chẳng sợ tương lai tứ đại ca chính là Hiền vương một cái, hắn cũng có thể hữu dụng võ nơi.

Ô suy tư nói chính là ôm này đó ý tưởng, chậm chậm rì rì bắt đầu đi trước kinh thành.

Mà Lan Đình cùng Dận Chân đám người, là theo Khang Hi đại bộ đội, theo kênh đào bắc thượng, một đường không nói chuyện, rất nhanh liền phản về tới kinh thành.

Toàn bộ nam tuần thời gian tính rất khá, toàn bộ hành trình tổng cộng là một trăm mười thiên, đến kinh thành thời điểm, đúng là tháng năm để thời điểm, mà Đồng Giai thị an bài tuyển tú ngay tại tháng sáu sơ, tú nữ chờ đã muốn toàn bộ vào kinh .

Đương nhiên tại đây phía trước, Lan Đình vẫn là có rất nhiều chuyện tình cần làm .

"Gia, phỏng chừng bọn nhỏ tại trong cung làm cho Ngạch nương cũng thao không ít tâm, là hẳn là đem bọn họ tiếp đã trở lại đi!" Lan Đình nhìn là ở trưng cầu Dận Chân ý tứ, trên thực tế trong lòng tưởng là, mặc dù là tứ tứ ngươi không đồng ý, ta cũng muốn đánh của ngươi cờ hiệu đem đứa nhỏ tiếp trở về.

Hơn nữa ba cái nhỏ (tiểu nhân) cũng sắp mãn một tuổi , chọn đồ vật đoán tương lai là muốn chuẩn bị .

"Ngươi đem chúng ta tại phía Nam mua lễ vật gây cho Ngạch nương, Hoàng Mã ma nơi đó cũng đưa, vài cái nhỏ (tiểu nhân) tiếp trở về đi, Ngạch nương nơi đó vội vàng muốn chọn tú, bọn họ vài cái nhỏ (tiểu nhân) đợi cũng không thích hợp."

"Gia, ngươi yên tâm, mọi người lễ vật đều chuẩn bị đầy đủ hết , trong cung mẫu phi, còn có mấy cái đệ đệ cùng muội muội hạ lễ đều có, ngươi không cần lo lắng."

Lan Đình đối với điểm này trong lòng vẫn là thực có nắm chắc , nàng từ bé liền nhìn tề Giai thị xử lý gia vụ, mấy năm nay thân là hoàng tử phúc tấn cũng cho tới bây giờ đều không có ra sai lầm.

Tứ tứ đối Lan Đình điểm này thực yên tâm, hậu viện cũng không có hắn cần quan tâm chuyện nghi, sở dĩ cường điệu như vậy một câu, chính là sợ hãi Lan Đình lần này đem tâm tư đều đặt ở bọn nhỏ trên người, sẽ có sở sơ hở.

Hiện tại vừa nghe Lan Đình nói như vậy, lập tức liền hiểu được nàng đều chuẩn bị thỏa đáng .

Lan Đình cảm khái, khó trách lịch sử thượng Ung Chính như vậy việc phải tự làm, hắn quan tâm chuyện tình nhiều lắm, giống vừa mới, chính mình khẳng định hội làm tốt , hắn cũng muốn đích thân hỏi đến mới yên tâm.

Nói đi lên là cẩn thận, nhưng là có thể nói quan tâm nhiều lắm, Lan Đình tin tưởng nàng hẳn là có thể làm cho tứ tứ yên tâm nhân, nhưng là tứ tứ đều như vậy đối đãi, huống chi là những người khác đâu.

Bất quá nói đến quản gia phương diện, Lan Đình đôi khi thật sự là cảm thấy đời Thanh cùng hiện đại không đồng dạng như vậy nhiều lắm, này quản gia thật là nhất môn học vấn, tặng lễ nhân nhiều lắm, tặng lễ không thể trọng dạng, hơn nữa tốt nhất có thể đưa đến nhân trong lòng, tiết đoan ngọ, tết Trung thu , trùng cửu, đông chí, qua năm mới đợi chút, chỉ cần là ngày hội liền muốn tặng lễ, đương nhiên nàng cũng muốn thu lễ, dù sao hàng năm này đó tặng lễ liền đủ làm cho người ta lo lắng .

Hiện đại chính là có, cũng tuyệt đối sẽ không nhiều như vậy , đương nhiên cũng khả năng cùng Lan Đình tại hiện đại cùng đời Thanh vị trí địa vị bất đồng có liên quan hệ.

Mặc kệ Lan Đình trong lòng như thế nào nghĩ lại, nàng hiện tại phải làm chuyện thứ nhất tình chính là tiến cung tiếp nhân.

"Ngạch nương, này đó đều là chúng ta gia tự mình xử lý , nói là nhất định cho ta đưa vào vội tới ngài, hy vọng Ngạch nương có thể thích!" Lan Đình đem lễ vật mang vào thừa kiền cung, hơn nữa Lan Đình nói là này đó đều là tứ tứ chuẩn bị , không có nói đến chính nàng, vì tỏ vẻ Dận Chân đem Đồng Giai thị đặt ở trong lòng.

Lan Đình lòng nghĩ, nếu tứ tứ là Đồng Giai thị thân sinh , như vậy nàng biểu hiện cũng có thể tương đối tùy ý một ít.

Quả nhiên, Đồng Giai thị nhìn sau, trên mặt có vẻ cực vì cao hứng.

"Lan Đình, ngươi này dọc theo đường đi vất vả , không chỉ có muốn chiếu cố Dận Chân, còn muốn quan tâm Thọ Kỳ, Thọ Kỳ vẫn đều không có nhiễm bệnh, đều là của ngươi công lao."

"Ngạch nương nói làm sao nói, bát muội muội thì ra tuổi còn nhỏ, cho nên cần hảo hảo điều dưỡng, Ngạch nương đem muội muội thân thể đều điều trị tốt lắm, lại cho ta lượm như vậy một cái công lao, ta làm sao làm được rất tốt a!"

"Xem ngươi lời này nói , Ngạch nương trong lòng ta đều biết, là ngươi chính là của ngươi, không cần chối từ."

Lan Đình xem Đồng Giai thị nói đến trình độ này, nàng cũng không thật nhiều nói.

"Mau tuyển tú , biết ngươi muốn tiếp vài cái nhỏ (tiểu nhân), bất quá bọn họ tại Thái Hậu nơi đó, ngươi đi đi!"

Lan Đình cáo từ, ra thừa kiền cung, hướng ninh thọ cung mà đi.

Lan Đình vừa đi vừa tưởng, lúc này đây ít nhất kinh thành giữa rất nhiều tú nữ không cần tại làm cho ma ma nghiệm thân , chỉ cần một lần tuyển tú, như vậy là có thể truyền khai, tiếp theo hồi...

"Ta xem ngươi Ung Chính tương lai như thế nào làm cho người ta vào phủ!" Lan Đình đắc ý suy tư về, hướng tới Thái Hậu nơi đó mà đi.

☆, 143 tấn giang v chương

"Ngươi nha, người đến thì tốt rồi, còn muốn lấy nhiều như vậy gì đó, lần sau nhưng không cho ." Hoàng thái hậu hòa khí đối Lan Đình nói xong.

"Hoàng Mã ma, đây là cháu dâu nhất điểm hiếu tâm, ngài muốn nhượng chúng ta tẫn hiếu a!"

Cùng Thái Hậu nói chuyện cùng Đồng Giai thị là không đồng dạng như vậy, Lan Đình đúng mực cũng nắm giữ không sai.

Hoàng thái hậu vừa nghe, trong lòng quả nhiên thực thoải mái.

"Lan Đình nha, ngươi tốt lắm! Trong nhà chiếu cố không sai, đứa nhỏ cũng giáo dưỡng hảo! Bọn họ vài cái nhỏ (tiểu nhân) tại thừa kiền trong cung, ta xem ngọc mẫn muốn quan tâm trong cung chuyện nghi, liền đem vài cái nhỏ (tiểu nhân) tiếp nhận đến ta, không có nói trước với ngươi nói, chớ có trách ta a!"

Hoàng thái hậu nói khẳng định là khách khí nói, bất quá Lan Đình sinh vài cái đứa nhỏ quả thật là ngoan Xảo Khả yêu, ít nhất tại Thái Hậu xem ra là.

"Hoàng Mã ma thích bọn họ, khả là bọn hắn phúc khí đâu!" Thái Hậu lời này Lan Đình khẳng định là không dám phản đối , "Hoàng Mã ma cũng là đau lòng Ngạch nương a!"

Lan Đình lại hơn nữa một câu, thuận tiện đem Đồng Giai thị cũng kéo tiến vào.

"Lan Đình, ngươi là cái có phúc , bất quá đâu, lão tứ nơi đó chỉ có ngươi một cái, tuy rằng đứa nhỏ đã muốn có mấy cái , bất quá trong nhà chỉ có ngươi một cái quan tâm , vẫn là cho ngươi quá mức mệt nhọc , lần này tuyển tú cấp lão tứ chọn một cái đi qua, coi như là giúp ngươi chia sẻ chia sẻ."

Lan Đình thật không ngờ nàng vừa vừa trở về ngày đầu tiên, chuẩn bị tiếp nhi tử nhóm về nhà đâu, cư nhiên bị người nhắc tới chuyện này, hơn nữa nhắc tới vẫn là Thái Hậu.

Mệt nàng vừa mới đến trên đường còn muốn Ung Chính đến lúc đó như thế nào có thể tiếp nhân vào phủ đâu, bởi vì như vậy dọa người khẳng định là hắn .

Cũng không thành tưởng, nàng mới động này cái ý niệm trong đầu, cư nhiên Thái Hậu đã nói đến muốn nâng nhân vào phủ.

Xem ra nàng chung quy là muốn thật tốt quá, hoặc là còn là vì Dận Chân biểu hiện không sai, có người coi trọng , cho nên đi rồi Thái Hậu lộ tuyến, lại hoặc là hậu cung trong có người có lòng tại muốn cấp chính mình ngột ngạt.

Trong nháy mắt, Lan Đình liền vòng vo thất tám ý niệm trong đầu, nếu là có người ngột ngạt, lớn nhất khả năng chính là Đức phi, nhưng là Đức phi nơi đó giống như đã muốn bị Khang Hi đã cảnh cáo , như thế nào nàng vẫn là muốn thân thủ a!

Có lẽ không phải Đức phi, thì phải là có người cảm thấy Dận Chân là cái thương nhân , dù sao bát kỳ giữa hy vọng vào phủ nhân vẫn là không ít , thượng một lần không phải có người nhiều như vậy đều tại đi lại sao, mưu chính là một cái kế phúc tấn vị trí, nhìn đến chính mình không có chuyện, cho nên sửa lại chủ ý, biến thành mưu cầu sườn phúc tấn .

Lan Đình như vậy một cân nhắc, cho rằng nàng tưởng hẳn là tiếp cận chân tướng , bất quá nàng khẳng định là sẽ không nói phản đối trong lời nói, như vậy chính là bác Thái Hậu mặt mũi.

"Hoàng Mã ma nói rất đúng, chúng ta quý phủ sự tình phồn đa, ta cũng vậy hy vọng có thể có nhân giúp đỡ ta chia sẻ đâu, lần này tuyển tú liền phiền toái Hoàng Mã ma giúp đỡ ta chọn lựa một cái muội muội, nhiều nhân hầu hạ chúng ta gia, ta nơi đó cũng thoải mái thoải mái!"

Lan Đình ngoài cười nhưng trong không cười nói, lòng nghĩ, tứ tứ ngươi nếu thật sự tiếp nhân vào phủ, cho dù nàng không có thủ cung sa, ta cũng muốn thường thường mang theo nàng tiến cung thỉnh an, hơn nữa chuyên môn chung quanh đi dạo, trong cung ma ma bản sự lớn đâu, tấm thân xử nữ liếc mắt một cái có thể xem đi ra.

Không chỉ có như vậy, ngươi nếu có lòng nâng nhân, ta khiến cho ngươi không ngừng nếm thử tư vị, dù sao đến lúc đó ta hướng Thọ Kỳ nơi đó một trốn, ngươi liền chính mình liên lụy đi.

Lan Đình trong khoảng thời gian ngắn đã muốn tưởng tốt lắm bao nhiêu trừng phạt Dận Chân chiêu số, người khác là theo thiếp thất đấu, Lan Đình cảm thấy như vậy rất hạ giá , nàng trực tiếp tìm tới căn bản nhất , làm cho Dận Chân chịu thiệt, cuối cùng là làm cho tứ tứ chính mình đi theo thiếp thất đấu đi, như vậy mới là căn bản giải quyết chi đạo.

Không đúng, đó cũng không phải, phương pháp tốt nhất vẫn là trong nhà chỉ có bọn họ vợ chồng hai người, như vậy ngay cả phòng bị cũng không dùng, cũng không có nhân tại nàng trước mặt chướng mắt, làm cho nàng xem phiền lòng.

Nhưng là đối mặt Thái Hậu, Lan Đình cũng không thể cự tuyệt, nàng nhưng là một cái tốt hoàng tử phúc tấn, của nàng mặt mũi là rất trọng yếu .

"Ngươi đã đáp ứng rồi, ta đâu cùng ngọc mẫn thương lượng sau đó, nhất định cho ngươi chọn một cái tốt."

"Đó khả đa tạ Hoàng Mã ma , đến lúc đó ta tiến cung tự cấp ngài thỉnh an khả là có người cùng !"

Lan Đình lòng nghĩ, ta nhưng là không sợ mất mặt nhân, chỉ cần tứ tứ ngươi cam lòng, này cái xấu ta a liền cho ngươi vạch trần.

Nếu đến lúc đó có người nói là ta không cho, chỉ cần trong phủ nâng nhân, qua ba ngày, ta liền trang bệnh trốn đi biệt viện hảo hảo nghỉ ngơi một tháng, sau đó ta xem ngươi nói như thế nào, còn có thể trách ta bất thành sao?

Lan Đình đã muốn toàn bộ đều kế hoạch tốt lắm, Dận Chân nâng nhân, nàng cứ dựa theo tưởng một hai ba đến làm, bất quá khẳng định hội bảo toàn hảo của nàng thanh danh .

Hoàng thái hậu nghe xong Lan Đình đáp lời, thực sự vừa lòng, ít nhất lão tứ gia không phải cái đố kỵ , nàng nhưng thật ra nghe nói Dận Chân đối chính mình phúc tấn phi thường hảo, điều này làm cho nàng nhớ tới đổng ngạc phi, bất quá lão tứ tuy rằng là hoàng tử, khả cũng không phải thái tử.

Nhưng là như vậy coi trọng một nữ nhân, tại hoàng gia cũng không hảo, cho nên tại hữu tâm nhân xúi giục hạ, Thái Hậu cảm thấy chỉ cần cấp tứ tứ chọn lựa một cái sườn phúc tấn liền sự tình gì đều không có , hoàng tử chỉ có một nữ nhân thật là không thể nào nói nổi, chính là Dận Tự trước khi kết hôn cũng có thông phòng .

Hoàng thái hậu mặc dù có như vậy một cái tâm tư, nhưng là cũng biết nàng trực tiếp hỏi đến không phải rất hảo, tuy rằng không có nhân phản đối, nhưng mà Dận Chân dù sao cũng là Đồng Giai thị nuôi lớn , hỏi một chút của nàng ý tứ cũng là hẳn là .

Hoàng thái hậu cân nhắc vẫn là không sai .

"Ngươi yên tâm, đến lúc đó Hoàng Mã ma hiểu rõ nhất khẳng định còn là ngươi."

"Ta đây an tâm." Lan Đình chứa một bộ ăn thảnh thơi ngói bộ dáng, vỗ trước ngực nói.

Khả dưới đáy lòng, Lan Đình lại suy nghĩ rốt cuộc Thái Hậu coi trọng nhà ai, cư nhiên cũng không nói gì không cho sườn phúc tấn thường đến nói, cũng chính là biến thành đồng ý nàng tương lai có thể mang theo sườn phúc tấn tiến cung .

Như vậy nhà ai nữ nhi có thể có lớn như vậy mặt mũi, Lan Đình cảm thấy lớn nhất khả năng tính chính là mông bát kỳ quý nữ, hoặc là bác ngươi tể cát đặc gia gả ở kinh thành nữ tử sinh nữ nhi.

Khả cũng không đúng kính a, những người này trong nhà phàm là có thể cùng Thái Hậu đáp thượng nói xuất thân cũng không sai, sẽ không làm một cái sườn phúc tấn như vậy hao tâm tốn sức đi!

Tùy theo, Lan Đình lại phản bác ý nghĩ của chính mình, hoàng tử sườn phúc tấn, cũng là thượng ngọc điệp , cũng khó nói đi!

"Này vài cái nhỏ (tiểu nhân) đều thực nghe lời, bọn họ nếu đi rồi, ai gia này ninh thọ cung nhưng là tịch mịch không ít a!"

Thái Hậu nói là thật tâm nói, ba bào thai tuy rằng không lớn, nhưng là vài cái cùng một chỗ cũng rất hảo ngoạn , nhất là bọn họ bộ dạng giống nhau như đúc, nhìn liền cảm thấy đáng yêu cực kỳ.

"Hoàng Mã ma, ta nhất định thường thường dẫn bọn hắn vội tới ngài thỉnh an! Ngũ đệ nơi đó cũng có nhi tử , đến lúc đó phỏng chừng Hoàng Mã ma bận thời gian càng nhiều đâu!"

Hoàng thái hậu từ bé là đem ngũ a ca dận kỳ tự mình mang đại , đương nhiên cùng hắn nhân quan hệ bất đồng.

"Ngươi nói này cũng là, bất quá ngươi ngũ đệ muội đến bây giờ cũng không có thân mình, lão ngũ không có con trai trưởng a!"

Lần này Lan Đình cũng không có nói tiếp , hoàng thái hậu nói lời này có thể, nàng một cái tẩu tử không tốt lắm đi quản chú em sự tình trong nhà.

"Tốt lắm, biết ngươi cũng mệt mỏi thực , dẫn bọn hắn vài cái trở về, bất quá phải được thường đem vài cái nhỏ (tiểu nhân) mang đến theo giúp ta a!"

"Hoàng Mã ma đó là nhất định ."

"Lão tổ tông ta cùng nguyên chỉ gia đi, lão tổ tông phải bảo trọng a!" Hoằng huy nho nhỏ nhân nhi cấp Thái Hậu cường điệu .

"Chính là chính là." Ngữ dao cũng ở một bên không ngừng đốt đầu.

"Lão tổ tông đều nhớ kỹ đâu! Các ngươi hai cái đều là hảo hài tử!"

Còn ba cái phúc oa, bọn họ bây giờ còn không có mãn một tuổi đâu, đều bị nhân ôm chính vù vù ngủ nhiều đâu!

Lan Đình mang theo vài cái đứa nhỏ ra cung, vốn Lan Đình còn tính ngày hôm sau tiến cung cùng Đồng Giai thị nói một tiếng hoàng thái hậu đề cập chuyện tình, nhưng là nghĩ lại vừa tưởng, việc này tình nàng cũng không thể quản.

Nàng biết tứ tứ có lòng để ý chướng ngại là một chuyện, nhưng là không thể làm cho Đồng Giai thị cho rằng nàng có lòng làm cho hoàng quý phi cùng hoàng thái hậu đi võ đài, như vậy cũng không hảo.

Lan Đình một lấy định rồi chủ ý, rõ ràng đem việc này tình nói cho Dận Chân, dù sao tương lai thu không thu nhân hay là hắn định đoạt , cho nên hắn này cái đương sự hẳn là biết một hai mới đúng.

"Ngạch nương, Ngạch nương, các ngươi đi lâu như vậy, nguyên á nghĩ đến ngươi cùng a mã đều không cần chúng ta vài cái ." Hoằng huy khóc khuôn mặt nhỏ nhắn ôm Lan Đình chính là không buông tay, bên này nguyên chỉ nhìn hoằng huy ẩm Lan Đình một cái đùi, nàng cũng đi theo ẩm một cái khác.

Hai cái nhỏ (tiểu nhân) trực tiếp làm cho Lan Đình là đi cũng không được, ngồi cũng không xong, động cũng không phải, đứng cũng không được.

Vừa mới nhìn hoằng huy còn rất tốt , lễ phép quy củ cũng không sai, thật không ngờ tiến gia môn, đến của nàng trong phòng thời điểm, tiểu tử kia biểu tình liền thay đổi.

"Hoằng huy, có phải hay không có người khi dễ ngươi ."

Hoằng huy nghe ngẩng đầu nhìn xem Lan Đình, lắc lắc đầu, mà khi Lan Đình muốn cho nhân đem hoằng huy ôm lấy thời điểm, hai cái nhỏ (tiểu nhân) là kiên quyết mặc kệ.

Lan Đình vừa tưởng, trong lòng đại khái là hiểu rõ, một trăm nhiều ngày đều không có nhìn thấy, hai cái hài tử như vậy trưởng thời gian không có nhìn thấy cha mẹ, hơn nữa lại tới hoàng cung, mặc dù có hoàng quý phi cùng hoàng thái hậu chiếu khán, nhưng là trong cung là chỗ nào, đó là tối có thể làm cho người ta trưởng thành chỗ, cho nên này hai cái nhỏ (tiểu nhân) trong lúc nhất thời thấy Ngạch nương, liền nhịn không được .

Mệt bọn họ tại trong cung còn biết đúng mực, về nhà trung sau mới biểu hiện đi ra, này đã muốn thực không dễ dàng .

"Ngạch nương sau đó sẽ không bỏ xuống các ngươi."

"Thật sự!" Hai cái nhỏ (tiểu nhân) không tin với nhau ngẩng đầu nhìn Lan Đình.

"Ngạch nương cam đoan!"

Lan Đình lần này cũng là cắt bỏ quyết tâm , tiếp theo mặc kệ là nam tuần vẫn là đi nóng hà, nàng cũng không hội đi trước , nếu nhất định phải đi, như vậy cũng là muốn dẫn thượng đứa nhỏ mới được.

Dù sao Dận Chân là không cần chính mình lo lắng , đã trượng phu sẽ không bên ngoài, như vậy làm một cái mẫu thân, đem tâm tư đa dụng nhất điểm tại đứa nhỏ trên người lúc đó chẳng phải hẳn là sao?

Lan Đình cho rằng đã biết nhất điểm tưởng vẫn là thực chính xác .

Tuy rằng trừ bỏ long phượng thai không tha Lan Đình, khả bọn họ dù sao cũng là đại đứa nhỏ , dựa theo hoàng gia quy củ, là không thể cùng mẫu thân ngủ cùng một chỗ .

Lan Đình nhìn vài cái nhỏ (tiểu nhân) đang ngủ sau đó, mới quay lại chính mình phòng ở.

Dận Chân theo sau tiến vào, Lan Đình nhìn Dận Chân, biểu hiện ra là một bộ chúc mừng bộ dáng.

"Gia, trong nhà muốn thêm nhân nhập khẩu ."

Dận Chân được nghe, lập tức nhìn nhìn Lan Đình bụng, kinh hỉ không hiểu, "Ngươi lại có thai , vậy ngươi như thế nào còn không biết nghỉ ngơi, người tới, làm cho phương thái y chạy nhanh vội tới phúc tấn bắt mạch..."

"Gia, ta không có mang thai." Lan Đình chạy nhanh đánh gãy Dận Chân lời nói.

"Đó ý của ngươi là..."

"Hôm nay tại ninh thọ cung, Hoàng Mã ma nói a, lần này tuyển tú, muốn cấp ta tìm một giúp đỡ, này cũng không phải là nhà chúng ta muốn thêm người sao?" Lan Đình nói chuyện, tựa tiếu phi tiếu nhìn Dận Chân, tĩnh chờ của hắn phản ứng.

☆, 144 tấn giang v chương

Dận Chân nghe xong Lan Đình trong lời nói, khẽ cau mày, sửng sốt nửa ngày, mới nói nói, "Ngươi khẳng định đây là Hoàng Mã ma ý tứ?"

Tứ tứ cảm thấy kỳ quái, Thái Hậu bình thường sẽ không hỏi đến đại ca nhóm gia sự, chính là quản, cũng chỉ là ngũ a ca nơi đó, như thế nào đột nhiên nhớ tới hắn đến đây.

"Gia, Hoàng Mã ma nói thực hiểu được, cho nên chúc mừng gia, ta nhưng là phải có cái muội muội ." Lan Đình vẻ mặt bình tĩnh, nói xong còn phao cái mị nhãn cấp tứ tứ.

Dận Chân nhìn Lan Đình bay cái xem thường cho hắn, chỉ biết nàng nói không là thật tâm nói.

Dận Chân cũng biết hắn đối Lan Đình khả năng bắt đầu là bản năng phản ứng, tuy rằng hắn cũng khống chế qua, bất quá từ dục mà yêu cũng không phải không có khả năng, Lan Đình vốn chính là một cái đa tài đa nghệ , đối hắn thực sự quan tâm, khắp nơi đều nghĩ tới của hắn đằng trước, hơn nữa vài lần Lan Đình biểu hiện làm cho sở có người đều kinh diễm không thôi, tứ tứ chậm rãi đối Lan Đình thượng tâm.

"Ngươi liền như vậy cao hứng trong nhà thêm người sao?" Dận Chân lạnh như băng nhìn Lan Đình, giống như lời của nàng chỉ cần nói sai rồi hắn liền muốn nghênh ngang mà đi một dạng.

Lan Đình cảm thấy phía sau nàng cũng không thể tùy tiện nói chuyện, giống như đối tứ tứ nói thật tình nói có vẻ bảo hiểm nhất điểm.

"Ta biết gia là hoàng tử, không nên chỉ có ta một cái, nhưng là nghe được Hoàng Mã ma phân phó, trong lòng ta chính là có không thoải mái cũng không được, dù sao chúng ta quý phủ nhân là thiếu nhất điểm." Lan Đình nói xong nói xong, tâm tình cũng trở nên không tốt lên, dù sao nàng không tính tại tứ tứ trước mặt giả vờ giả vịt, cho nên nói cũng đều là nói thật.

"Ngươi mất hứng có phải hay không." Dận Chân hình như là nhất định phải Lan Đình biểu lộ thái độ, rất một bộ đánh vỡ xoong nồi hỏi để tư thế.

Lan Đình lòng nghĩ, ngươi không phải là căn bản không thể làm cho người ta vào phủ sao, cố tình muốn đem ta làm ra làm tấm mộc, Lan Đình này cái khí a!

Lan Đình tuy rằng trong lòng trong lời nói không có khả năng thật sự nói cho Dận Chân, hai người cũng là ở chung nhiều năm, cho nên tại Dận Chân trước mặt Lan Đình vẫn là thực thả lỏng , cho nên trong lòng mất hứng trên mặt bao nhiêu vẫn là toát ra đến đây nhất điểm.

Tứ tứ vừa thấy, trong lòng vui vẻ , phúc tấn cũng là nữ nhân, tại phương diện này, khẩu thị tâm phi thực bình thường đi, gia có thể lý giải!

Tứ tứ tự nhận là là xem đã hiểu Lan Đình tâm ý, trong lòng cực cho thỏa đáng thiếp.

"Ngươi còn không có trả lời gia trong lời nói đâu." Dận Chân chính là trong lòng hiểu được, khả vẫn là muốn Lan Đình nói cái rõ ràng.

"Gia, trong phủ tiến nhân, ta chính là không thích." Lan Đình cắn răng một cái, ngươi không phải là muốn nghe này một câu đi, ta đã nói , "Nhưng là gia, đó là Hoàng Mã ma phân phó, chẳng lẽ ta còn có thể cự tuyệt bất thành sao?"

Lan Đình lòng nghĩ, ta vốn là nghĩ đến thừa kiền cung đi theo Ngạch nương nói nói Thái Hậu ý tưởng, sau đó cảm thấy ta không thích hợp, cho nên Dận Chân ta mới cái thứ nhất nói cho ngươi, dù sao việc này tình ta không giải quyết, ngươi cũng sẽ ra tay, ta chỉ muốn hưởng thụ cuối cùng thành quả là đến nơi.

Lan Đình như vậy vừa tưởng, đột nhiên phát hiện, đúng vậy, ta phí lớn như vậy tinh thần có ý tứ sao, dù sao đều có nhân đại lao, ta chỉ tốt tốt nằm ở nhà, tự nhiên là có thể ngồi mát ăn bát vàng.

Lan Đình lòng nghĩ, suy nghĩ cả nửa ngày, ta ngốc ngây người.

"Ngươi đã không thích, trong phủ sẽ không tiến người, gia cũng không thích nhiều như vậy một cái bài trí các ở nơi nào, làm cho người ta nhìn liền đổ được hoảng."

Lan Đình âm thầm cười trộm, trong nhà thêm nhân, ngươi lại không thể hưởng dụng, cũng không chính là một cái bài trí sao, ngươi xem rồi trong lòng có thể không khó chịu sao, như vậy một người tùy thời nhắc nhở bệnh tình của ngươi, ngẫm lại liền chịu khổ sở.

"Bài trí, làm sao có thể là bài trí đâu, nhiều muội muội, cũng liền hơn một người hầu hạ gia, ta tất nhiên không muốn, nhưng là Hoàng Mã ma nói cũng đối, ta không thể làm cho gia ở bên ngoài đã đánh mất mặt mũi a!"

Mặc dù có không ít lời ra tiếng vào , khả Lan Đình nhưng không có thật sự để ở trong lòng, chỉ cần chính mình trong lòng thoải mái là được, nhưng là tại tứ tứ trước mặt cũng không có thể nói như vậy, chính mình đủ loại biểu hiện cũng là vì làm cho hắn cảm thấy, chỉ cần hắn hảo, chính mình chính là thoáng khó chịu nhất điểm cũng thành.

Quả nhiên, Dận Chân nghe xong sau đó, cảm thấy Lan Đình vì của hắn cảm thụ, ủy khuất không ít.

Dận Chân tiến lên gắt gao cầm Lan Đình tay, "Đình Nhi ngươi yên tâm, nhà chúng ta trong không có người đến quấy rầy , chính là thêm nhân nhập khẩu cũng là ngươi muốn cấp gia sinh mới thành."

Lan Đình nghe vậy, đỏ mặt lên, bất quá trong lòng thực thoải mái, Dận Chân nhưng là hứa hẹn , hắn bình thường nói sẽ làm được, đối này Lan Đình vẫn là có tin tưởng .

Không khí chính nùng, tự nhiên là một đêm ngủ ngon.

Ngày hôm sau, Lan Đình ở nhà xử lý gia sự, mà tứ tứ đâu, đối tuyển tú bắt đầu chú ý .

Không điều tra không biết, một điều tra dọa nhảy dựng.

Khi nào thì tuyển tú quy củ cư nhiên thay đổi.

Dận Chân nhìn trên tay điều tra báo cáo, hắn chính là nhìn hai trang, liền sửng sốt cả buổi thần.

Đối tú nữ kiểm nghiệm hắn là biết đến, nhưng là làm sao có thể biến thành tú nữ my tâm đều có một chút chu sa chí, nhìn nhưng thật ra xinh đẹp, nhưng này nhân muốn thật là nâng vào trong phủ, đến lúc đó mất mặt nhân hắn .

Ai vậy chủ ý, giống như nhằm vào là hắn, tuy rằng Dận Chân cảm thấy hắn không có này cái tâm tư.

Nhưng là tứ tứ chính là cho rằng thay đổi này một chương trình nhân chính là cùng hắn đối nghịch, tứ tứ tiếp theo xem đi xuống, bất quá tại trong lòng hắn đã muốn tưởng tốt lắm, chỉ cần tìm ra người này, nhất định phải hảo hảo giáo huấn một chút mới được.

"Ngạch nương chủ ý..." Dận Chân choáng váng, làm sao có thể là hoàng quý phi đâu?

"Nhất định không phải Ngạch nương có này cái ý niệm trong đầu , Ngạch nương là biết của ta trạng huống ." Dận Chân không tin, hắn cảm thấy Đồng Giai thị làm như vậy khẳng định là có nội tình .

Dận Chân khiến cho người đi điều tra cái hiểu được, qua hai ngày, quả nhiên Dận Chân liền làm cái rõ ràng, việc này tình cũng không phải cái gì bí mật, cho nên tứ tứ muốn biết cũng không lao lực.

"Như thế nào liền khéo như vậy đâu?" Dận Chân bất đắc dĩ cực kỳ, hắn chính là muốn tìm nhân tính tính đều không được, cư nhiên là phần đông nội mệnh phụ tìm được rồi trong cung chủ vị nương nương nhóm, hy vọng các nàng có thể đáp ứng.

"Xem ra Ngạch nương cũng là đã biết sau đó, cho nên mới cái thứ nhất hạ ý chỉ a!" Dận Chân là lý giải Đồng Giai thị vì sao làm như vậy nguyên nhân .

Dận Chân đã biết tình huống sau, liền hiểu được một sự kiện.

Không cần nói  hắn vốn vô tâm hướng quý phủ thêm nhân, chính là có lòng muốn cái bài trí, phỏng chừng cũng không được.

Bất quá Thái Hậu là nghĩ như thế nào khởi hắn đến, chuyện này Dận Chân cũng hiểu biết một chút tình huống.

"Gia, đây là ngài muốn ." Cao không cần thật cẩn thận đem tứ tứ muốn đưa qua.

"Ngươi để lại ở trong này đi, không có chuyện gì không cần tiến vào quấy rầy ta."

"Nô mới biết được!"

Tứ tứ tinh tế lật xem , thật không ngờ không phải hắn đoán dự liệu là cùng Mông Cổ chờ có liên quan nhân, tại Thái Hậu trước mặt đề cập là cửu công chúa, cũng chính là chính mình một mẫu đồng bào thân muội muội.

"Cửu nhi, tứ ca sự tình trong nhà ngươi như thế nào tham gia, xem ra vẫn là đức mẫu phi a, Ngạch nương, ngươi chẳng lẽ liền nhất định phải đem nhi tử nắm giữ ở trong tay mới yên tâm sao?"

Vốn Dận Chân cùng Đức phi quan hệ cũng rất bình thường, những năm gần đây, Dận Chân cũng biết Đức phi làm không ít chuyện tình, cho nên Dận Chân trong lòng tuy rằng vẫn là có vài phần mẫu tử loại tình cảm, cũng phai nhạt nhiều lắm, hơn nữa Đồng Giai thị không có đi thế, cho nên Dận Chân trong lòng Ngạch nương chính là Đồng Giai thị.

Khả tứ tứ dù sao cũng là Đức phi sinh , cho nên đối với Đức phi tứ tứ thái độ khẳng định cùng khác Khang Hi tần phi không giống với, bất quá Đức phi muốn nhúng tay Dận Chân chuyện tình không ít, Khang Hi đã muốn ra tay vài lần cảnh cáo , mà như vậy hành động đều bị Đồng Giai thị âm thầm làm cho người ta dẫn đường làm cho Dận Chân đã biết.

Cho nên chỉ có lễ vật phương diện Dận Chân cấp Đức phi hội so với cái khác phi tần nơi đó trọng nhất điểm, còn khác vốn không có .

Này vài năm tứ tứ cảm thấy Đức phi cuối cùng là biết chuyện của hắn đều là chính hắn làm chủ , đôi khi trả lại cho Dận Chân đưa một ít tiểu gì đó đến, tứ tứ mới cảm thấy Đức phi đối hắn hảo nhất điểm , khả thật không ngờ cư nhiên lại bắt đầu nhúng tay hắn bên trong chuyện tình.

Nếu tứ tứ không có bất luận cái gì vấn đề, Đức phi nhúng tay quản cũng không có gì, nhưng là Dận Chân hiện tại không phải a!

Của hắn bí mật là hoàng gia riêng tư, biết đến nhân là càng ít càng tốt, cho nên Khang Hi cùng Dận Chân mới đúng Đức phi như thế hành động phản cảm đến cực điểm.

Đồng Giai thị làm cảm kích giả, là trong lòng biết rõ ràng, nho nhỏ vài cái cổ tay khiến cho tứ tứ cùng Đức phi trong đó khúc mắc càng sâu.

Nhìn trong tay gì đó, Dận Chân hiểu được , là cửu công chúa tại Thái Hậu trước mặt đề cập đến hắn, cửu công chúa là Thái Hậu nuôi lớn , cùng Thái Hậu tình cảm không đồng nhất loại, làm Dận Chân thân muội muội, âm thầm ý bảo cảm thấy tẩu tử quá ít nhất điểm, có lẽ thủ pháp càng chu đáo, chỉ cần làm cho người ta nghị luận, bị Thái Hậu nghe được đợi chút, dù sao là làm cho Thái Hậu để bụng, như vậy cho dù là đạt thành mục đích .

"Gia chuyện tình gia chính mình quản, bất quá gia là không thể đối Hoàng Mã ma thế nào, nhưng là Ngạch nương, ô nhã gia nhân, gia cũng là có biện pháp trừng trị ."

Dận Chân nhẹ nhàng cười, đó ý cười giữa để lộ ba phần ánh sáng lạnh, như thế nào làm cho người ta nhìn không rét mà run.

Tứ tứ toàn bộ đã điều tra xong sau đó, liền vào thừa kiền cung.

"Dận Chân cấp Ngạch nương thỉnh an!"

"Mau đứng lên, ngươi cũng là, chỉ làm cho Lan Đình tiến cung, như thế nào đều trở về hôm nay , mới lần thứ hai đến xem Ngạch nương."

"Đều là nhi tử bất hiếu!" Tứ tứ vừa muốn quỳ xuống.

"Tốt lắm tốt lắm, Ngạch nương cũng chính là như vậy vừa nói."

"Ngạch nương, Hoàng Mã ma nơi đó..." Dận Chân nói xong ngừng dừng lại đến, nhìn Đồng Giai thị liếc mắt một cái, đó ý tứ là người chung quanh nhiều lắm.

"Các ngươi đều đi xuống đi!"

Đồng Giai thị đuổi rồi hầu hạ nhân, "Thái Hậu làm sao vậy?"

Dận Chân tinh tế đem Thái Hậu cấp Lan Đình tỏ vẻ ý tứ nói một lần, "Ngạch nương, ngài biết nhi tử của ta tình huống không giống người thường, cho nên..."

"Ngạch nương đã biết, Thái Hậu cũng là một mảnh hảo tâm, Lan Đình đâu, trực tiếp theo ta nói một tiếng là được."

"Nàng..."

"Ta biết, nàng lo lắng ta cùng Thái Hậu trong đó dậy mâu thuẫn sẽ không tốt lắm." Đồng Giai thị khoát tay "Việc này tình liền giao cho Ngạch nương , ngươi yên tâm tốt lắm!"

"Nhi tử tạ qua Ngạch nương !"

"Ngươi cũng là không có cách nào a!" Đồng Giai thị cảm khái nói một câu, nghĩ lại cảm thấy này cái đề tài không nên nói chuyện nhiều, "Dận Chân, ngươi này vài năm công lao không nhỏ, ta nghe ngươi Hoàng a mã nhắc tới qua, khả năng các ngươi huynh đệ muốn vào che, ngươi cũng muốn chuẩn bị sẵn sàng."

Dận Chân được nghe, trong lòng vui vẻ, Ngạch nương có thể nói lời này, như vậy trên cơ bản chính là khẳng định chuyện tình, chính mình thân vương tạm thời không dám nói, bất quá phỏng chừng lúc này đây tiến phong quận vương hẳn là không có vấn đề .

Xem ra Hoàng a mã đối hắn vẫn là thực tán thành , có thể được đến Khang Hi nhận thức đồng, Dận Chân trong lúc nhất thời thỏa mãn cảm theo trong lòng thản nhiên sinh ra!

☆, 145 tấn giang v chương

Khang Hi là một cái thực hội giáo nhi tử hoàng đế, của hắn phần đông hoàng tử thành tài tỉ lệ tại Trung Quốc cổ đại hoàng triều giữa hẳn là cực cao , chính là vì con hắn đoạt chính phấn khích lộ ra, cho nên mới khiến cho nhiều như vậy thanh xuyên nữ tre già măng mọc nguyện ý đến nơi đây đến tham dự đến đoạt chính tuồng lớn bên trong.

Khang Hi chứa nhiều đại ca nhóm đối bọn họ Hoàng a mã đó là tự đáy lòng kính nể, bọn họ lớn nhất khát vọng chính là có thể được đến Khang Hi nhận thức đồng, điểm này bao gồm thái tử ở bên trong.

Hiện tại liền là có người dậy đoạt chính ý tưởng, bất quá động tác cũng đều quá nhỏ, trước mắt mà nói, có thể làm cho sở hữu triều thần cùng Khang Hi cảm thấy rõ ràng chỉ có đại a ca một người.

Đương nhiên lớn nhất nguyên nhân chính là ở chỗ cái khác vài vị đại ca tuổi còn nhỏ a!

Tuổi không lớn bọn họ tạm thời cũng bính đáp không đứng dậy a! Chính là có lòng tạm thời cũng vô lực nha!

Dận Chân nghe xong như vậy một cái tin tức tốt, thực vừa lòng hồi phủ .

Thái Hậu bên kia chuyện tình, hắn không cần lo lắng , Ngạch nương nơi đó nhất định có thể xử lý tốt .

Còn Đồng Giai thị dùng cái gì phương pháp, tứ tứ không đi nghĩ nhiều, hắn tin tưởng Ngạch nương nhất định có tốt chủ ý, không chỉ có có thể làm hảo, hơn nữa sẽ không ảnh hưởng đến Thái Hậu đối của nàng cái nhìn.

Tuy rằng sự tình giải quyết , hơn nữa giải quyết không sai, nhưng là tứ tứ trong lòng vẫn là không thoải mái.

Dù sao có người tính kế đến đầu của hắn thượng, hơn nữa tính kế nhân cư nhiên hay là hắn mẹ đẻ, nhưng là đối mặt Đức phi, hoàng quý phi có thể chỉ trích, Khang Hi có thể quát lớn, đến Dận Chân nơi này, lại là cái gì đều không thể làm.

Đúng vậy, tứ tứ cái gì cũng không có thể làm, tuy rằng Dận Chân là Đồng Giai thị nuôi lớn , khả hắn chung quy là Đức phi sở sinh, nếu hắn có bất luận cái gì động tác, như vậy bất hiếu đắc tội danh sẽ gia tăng tại của hắn trên người, dù sao Dận Chân ngọc điệp không có sửa chữa, đó mặt trên nhớ kỹ hắn Ái Tân Giác La Dận Chân mẹ đẻ, là ô nhã thị, mà không phải Đồng Giai thị.

Cho nên hắn chỉ cần biểu hiện ra đối Đức phi bất mãn, phỏng chừng Khang Hi đều đã đối của hắn phẩm hạnh sinh ra hoài nghi.

Khang Hi là một cái hoàn mỹ chủ nghĩa giả, hắn hy vọng của hắn nữ nhân đều là hoàn mỹ nhân, tuy rằng là có sở cưỡng cầu, nhưng là cơ bản làm người nguyên tắc, bọn họ là không thể vi phạm , bằng không tại Khang Hi nơi đó nhất định ấn tượng hội rơi xuống đáy cốc .

"Gia không thể lấy Ngạch nương làm cái gì, cửu muội nơi đó, nàng là gia thân muội muội, gia chính là tức giận , cũng chỉ có thể tạm thời chịu đựng, bất quá đức Ngạch nương, gia không phải dễ dàng như vậy tính kế , không thể cái gì đều chịu đựng bất động a! Đức Ngạch nương, ngươi không phải là hy vọng tuyển tú ta nơi này tiến người sao, ta khiến cho ngươi như nguyện, ô nhã gia không phải có một tuổi thích hợp cách cách sao, Hoàng a mã cho ngài một người nâng kỳ, nhiều như vậy thượng một cái cũng không có gì? Bất quá này cái đi, không thể gạt Ngạch nương!"

Dận Chân lạnh lùng ánh mắt nhìn trước mắt chỗ trống trang giấy, rõ ràng một chữ đều không có, nhưng là theo tứ tứ đó trong ánh mắt xem ra, hắn hình như là có chứa nhiều việc cần hoàn thành, làm cho người ta cảm thấy cả người đều tại run lên.

Dận Chân không phải một cái đánh không hoàn thủ mắng không trả khẩu nhân, đã người khác đều đánh tới cửa, hơn nữa tính kế là hắn tối để ý phương diện, như vậy đánh trả quá khứ là bình thường .

Dận Chân tin tưởng hắn thực hiện chính là Khang Hi cũng sẽ không có bất luận cái gì bất mãn, ngược lại hội cảm thấy của hắn động tác là chính xác .

Tứ tứ có phương diện này tin tưởng, cũng đến từ chính Khang Hi mấy năm nay đối Đức phi thái độ đợi chút.

Cho nên ngày hôm sau Dận Chân lại vào cung.

"Chân nhi, ngươi không cần mỗi ngày đều vội tới Ngạch nương ta thỉnh an, của ngươi hướng vụ cũng nhiều, vừa mới nam lưu động đến, sự vụ phức tạp, ngươi muốn nhiều tận tâm, làm tốt ngươi Hoàng a mã phân công chuyện tình, thì phải là lớn nhất hiếu thuận ."

Đồng Giai thị ngữ khí sâu xa đối Dận Chân tại ân cần dạy bảo .

Tứ tứ cảm thấy toàn thân đều là một mảnh ấm áp.

"Ngạch nương nói là, nhi tử gần nhất có thời gian, nhiều đến xem Ngạch nương cũng là nhi tử ứng tẫn hiếu tâm, nhi tử đi theo Hoàng a mã nam tuần, một trăm nhiều ngày không có tại Ngạch nương trước mặt tẫn hiếu, thế này mới đến đây hai ngày, chẳng lẽ Ngạch nương liền không kiên nhẫn nhi tử ."

"Ngươi đứa nhỏ này, đều nhiều hơn lớn, còn..."

Dận Chân bởi vì vẫn đều là tại Đồng Giai thị trước mặt lớn lên , cho nên vẫn đều là tối chịu chú trọng hoàng tử chi nhất, Đồng Giai thị không có sớm thệ, tuy rằng không có trở thành Hoàng Hậu, khá vậy là chấp chưởng phượng ấn người, cho nên Dận Chân vốn không có bị người lạnh nhạt trải qua, tuy rằng Khang Hi cho hắn hỉ giận không chừng đánh giá, khả lạnh như băng Dận Chân vẫn là không có lịch sử thượng đồng trong lúc nhất thời tứ tứ như vậy mặt lạnh, hơn nữa hơn nữa thân thể phương diện nguyên nhân, Dận Chân hiện tại tính tình khẳng định là có biến thành hóa , này cũng liền làm cho Ung Chính trở về sau đó, làm cho hắn cũng đã bị ảnh hưởng.

"Tại Ngạch nương trước mặt, ta lại đại, vẫn là ngài nhi tử a!"

Đồng Giai thị nghe xong trong lòng cực vì vừa lòng, mấy năm nay nàng đối Dận Chân cũng là thật tâm yêu thương, tuy rằng bởi vì lo lắng bao nhiêu sử nhất điểm nho nhỏ tay đoạn, bất quá Đồng Giai thị trong lòng hiểu rõ, đó cũng là Đức phi chính mình làm quá đáng .

Nàng một cái bao con nhộng xuất thân nô tài, hôm nay có thể tiến phong đến một cung chủ vị, không phải là chính mình thu dưỡng Dận Chân, hơn nữa nàng bản nhân có thể sinh sao?

Ô nhã thị có thể có hôm nay nay khi địa vị, nàng nên thấy đủ , nhưng là nàng lần nữa nhúng tay Dận Chân chuyện tình, chính mình nhẫn nại cũng là có hạn độ .

Hiện tại xem ra, Đồng Giai thị thực vừa lòng, bởi vì không chỉ có là Khang Hi đối Đức phi đã muốn không kiên nhẫn, đồng dạng còn có Dận Chân thái độ, tuy rằng nàng từ bé đem Dận Chân nuôi lớn, nhưng là vẫn là muốn cố kỵ đến Đức phi, dù sao Dận Chân là ô nhã thị sở sinh, hiện tại nhìn đến tứ tứ nói như vậy, Đồng Giai thị liền hiểu được, Dận Chân đã muốn không đem Đức phi phóng tới trong lòng .

"Ngươi cũng là làm a mã người, tại Ngạch nương trước mặt như vậy tính trẻ con, làm cho hoằng huy bọn họ đã biết, còn không thế nào cười ngươi a 1 "

Nhắc tới vài cái đứa nhỏ, tứ tứ lập tức sắc mặt một sửa, "Ngạch nương nói là, nhi tử làm làm gương tốt."

Đồng Giai thị đau đầu , khó được nhìn đến Dận Chân đó phó bộ dáng, kết quả nàng còn không có nói hai câu nói đâu, lại biến thành nghiêm trang bộ dáng, Dận Chân cái gì cũng tốt, chính là đôi khi quá mức với tích cực .

"Ngươi cũng không nên quá mức cúc hoằng huy vài cái , bọn họ còn nhỏ đâu." Đồng Giai thị mặt sau một câu cũng không nói gì đi ra, đó ý tứ là nếu giáo đều cùng ngươi hiện tại một dạng, vài cái đứa nhỏ sẽ không hảo ngoạn .

"Ngạch nương, nhi tử có việc cầu ngài."

"Vẫn là ngày hôm qua chuyện tình sao, ngươi yên tâm, ta tối hôm qua đã muốn cùng ngươi Hoàng a mã đề cập qua , Hoàng Thượng hội cùng Thái Hậu cầm , như vậy ngươi yên tâm đi!"

Trên thực tế Đồng Giai thị trong lòng cũng vì Dận Chân kêu oan, bản cung nuôi lớn hoàng tử, cố tình có như vậy một cái không thể nói riêng tư, nếu không là như thế này, Thái Hậu chính là chỉ một người có năng lực như thế nào đâu.

Dận Chân vừa nghe, biết đã Khang Hi đáp ứng rồi, như vậy Thái Hậu nơi đó liền mọi sự đại cát .

"Ngạch nương, nhi tử cầu là mặt khác một việc."

"Ngươi nói xem?" Đồng Giai thị nhìn đến Dận Chân biểu tình tựa hồ là có điểm do dự, nhưng giống như lại là cắt bỏ cái gì quyết tâm một dạng, nhất thời có điểm tò mò .

"Ngạch nương, tuyển tú đã đến giờ , ô nhã nhà có một tú nữ tuyển tú, nhi tử hy vọng ngài có thể xem tại đức Ngạch nương mặt mũi thượng cấp nàng nâng kỳ."

"Nha, chính là tên kia nữ tử một người sao?"

"Chính là nàng kia một người."

"Vì sao?" Đồng Giai thị khả không tin là Dận Chân coi trọng nàng, cho nên nàng đang chờ Dận Chân nói sau.

Dận Chân vào thời điểm đã muốn làm cho sở có người đều đi ra ngoài, dù sao hắn cùng hoàng quý phi nói chuyện tình không thể để cho người khác nhắc tới, lúc ấy Đồng Giai thị nhìn sau đó, nghĩ đến Dận Chân hôm nay còn có thể nói Thái Hậu muốn ban nhân chuyện tình, cho nên Đồng Giai thị gật đầu đồng ý .

Dù sao cũng là đề cập đến tứ tứ riêng tư, khẳng định không thể làm cho những người khác nghe được .

"Nhi tử muốn hỏi một chút Hoàng Mã ma có này cái ý tưởng, là ai nhắc tới ."

"Ngạch nương biết ngươi phỏng chừng là tra được , cửu công chúa động tác vẫn là non nớt."

Đồng Giai thị đối Dận Chân biết là cửu công chúa hành động không kỳ quái, thân là đại ca nếu nhất điểm thủ đoạn đều không có, Đồng Giai thị mới thật sự muốn lo lắng đâu!

"Cửu muội một cái làm muội muội , làm sao có thể nghĩ đến quản ta này cái ca ca gia sự đâu."

Đồng Giai thị chậm rãi uống một ngụm trà, nhẹ nhàng nói, "Ngươi nói rất đúng, cửu nha đầu nơi đó có lẽ không phải của nàng ý tứ."

Ngày hôm qua Dận Chân nói ra Thái Hậu ý tưởng sau, Đồng Giai thị mà bắt đầu điều tra vừa lật, nàng tại trong cung thời gian dài, hơn nữa phân vị lại cao, hiếu trang tại thời điểm, Đồng Giai thị đối sau cung nắm trong tay khả năng còn kém, nhưng là Thái Hậu là cái không thế nào quản sự , này mười mấy năm qua Đồng Giai thị đã muốn đem sau cung nắm giữ không sai biệt lắm .

Nàng lại là cái trong lòng đều biết , làm việc chưa bao giờ hội vượt qua Khang Hi điểm mấu chốt, hơn nữa đại đa số nàng việc làm Khang Hi đều biết nói, cho nên Đồng Giai thị rất nhanh liền đã điều tra xong nguyên do.

"Ngạch nương, nhưng là ta..." Dận Chân tra được rõ ràng chính là cửu công chúa gây xích mích Thái Hậu.

"Ngươi đối sau trong cung chuyện tình biết đến vẫn là quá ít , người bình thường tra được đều đã là cửu nha đầu nói động Thái Hậu, khả cửu nhi liền thật sự hoàn toàn không biết nặng nhẹ sao, sẽ không, có thể nói không phải của nàng ý tứ, cũng chưa tất."

Dận Chân bị Đồng Giai thị trong lời nói làm hồ đồ .

Đồng Giai thị nhìn tứ tứ có điểm mơ hồ bộ dáng, cảm thấy như vậy hắn nhưng thật ra rất ít gặp, khóe miệng liền lộ ra vài phần ý cười.

"Dận Chân ngươi không hiểu sao, là cửu nhi bên người ma ma, nói chuyện phiếm thời điểm bị Thái Hậu nghe được , cửu nhi khả năng biết, có lẽ này ma ma nói chuyện phiếm chính là của nàng chủ ý, có lẽ không phải, có thể là ma ma bị người xui khiến cũng nói không chừng, sau đó Thái Hậu hỏi qua cửu nhi, giống như cửu nhi là nói, khác ca ca gia tẩu tử rất nhiều, giống như tứ ca nơi đó chỉ có một nói như vậy, cho nên ngươi tra được làm dĩ nhiên là cửu nhi ý tứ."

Dận Chân vừa nghe xem như hiểu được , xem ra cái kia ma ma tàng được tương đối so thâm, xui khiến, chỉ có thể là Đức phi . Hơn nữa Ngạch nương vừa mới nhắc tới cửu muội tay đoạn non nớt, tại hoàng cung lớn lên nhân thật sự có thể có người nào là tương đối đơn giản , nói cửu muội không biết, Dận Chân cái thứ nhất không tin.

Xem ra Đức phi vì mượn sức chính mình, khiến cho hắn cùng Ngạch nương có hiềm khích, thật sự là mất không ít công phu, phỏng chừng ngay cả tú nữ đều là đã muốn tuyển tốt lắm, sẽ chờ tuyển tú chỉ hôn sau đó, cũng may chính mình nơi đó chậm rãi phân cách bọn họ mẫu tử quan hệ, còn có hắn cùng phúc tấn quan hệ.

Như vậy vừa tưởng, Dận Chân trong lòng có vài phần lạnh như băng ý, Đức phi nhưng là của hắn thân sinh mẫu thân, vì sao đối hắn luôn tính kế đâu?

"Ngạch nương, ta nghĩ cầu ngươi một chuyện." Dận Chân nếu nói vừa mới còn có vài phần do dự trong lời nói, hiện tại cũng cắt bỏ quyết tâm .

Nhìn Dận Chân trịnh trọng vẻ mặt, Đồng Giai thị cũng nghiêm túc lên, "Ngươi nói đi, Ngạch nương nhất định đáp ứng."

Dận Chân tiến lên tinh tế nói ý nghĩ của chính mình, Đồng Giai thị ngẩn ngơ, tuy rằng không thế nào hảo, bất quá đổi lại quả thật là một cái đả kích nhân ý kiến hay a!

☆, 146 tấn giang v chương

Kinh thành giữa, vài vị phi tần người nhà đều thu được cùng nhau thánh chỉ, cho phép đang tiến hành tú nữ giữa một người nâng kỳ, hoặc là nâng nhập thượng ba kỳ, đương nhiên thân mình chính là thượng ba kỳ vậy miễn .

Rất nhiều người đều vì thế tin tức khiếp sợ không thôi, nghe nói là hoàng quý phi sở cầu, cảm thấy vài vị muội muội hầu hạ Hoàng Thượng nhiều năm, lại không thể hòa thân chúc dài tụ, ân trạch người nhà, cho phép một vị vừa độ tuổi tú nữ nâng kỳ.

Những người khác đổi lại còn thôi, tứ phi giữa những người khác gia, đều là bát kỳ chi liệt, chỉ có Đức phi ô nhã thị, của nàng cháu gái nhưng là bao con nhộng, chỉ có tiểu tuyển tư cách, vốn ô nhã thị còn tại lo lắng như thế nào làm cho cháu gái Mộng Tuyền có thể hợp lý đến Dận Chân bên người, hiện tại có như vậy cùng nhau thánh chỉ, vậy hoàn toàn bất đồng , lấy tú nữ thân phận tiến cung, đến lúc đó trực tiếp chỉ hôn đã khả.

Tuy rằng muốn chỉ cấp Dận Chân khó khăn ngược lại thêm lớn, nhưng là Đức phi cảm thấy cháu gái phân lượng trọng , có lẽ chỉ cấp cái khác tôn thất, cũng là một cái tốt đường ra, có lẽ tài cán vì nàng kéo đến càng nhiều nhân mạch cũng nói không chừng đâu.

Đức phi tổng cộng sinh tam tử tam nữ, trước mắt sống sót là tam tử nhất nữ, Dận Chân không cần phải nói , vẫn đều dưỡng tại hoàng quý phi bên người, nữ nhi tại Thái Hậu nơi đó, sáu tử dận tộ cùng mười bốn tử dận trinh tại chính mình bên người.

Dận tộ từ bé thân thể không tốt, mấy năm nay thật vất vả điều dưỡng không sai biệt lắm , ô nhã thị tại dận tộ trên người phí tâm lực nhiều nhất, nhưng là này con trai cùng Dận Chân quan hệ vẫn đều tốt lắm, tiểu nhi tử dận trinh là cái tiểu bá vương, ô nhã thị tuy rằng cũng thương hắn, nhưng là cùng dận tộ so sánh với vẫn là thiếu chút nữa.

Chính là vì dận tộ còn sống, cho nên Đức phi nơi này cải biến rất nhiều, ví dụ như nguyên bản Đức phi sủng nhất chính là mười bốn, mà hiện tại đâu, không phải, là dận tộ, dù sao đây là chính nàng nuôi nấng cái thứ nhất nhi tử.

Hơn nữa dận tộ bởi vì thân thể không tốt, Đức phi tại dận tộ trên người trả giá quan tâm nhiều nhất, cho nên mười bốn tương đối với dận tộ cũng chính là một cái thất sủng , đương nhiên tại Đức phi trong lòng, này cái tiểu nhi tử cũng là rất trọng yếu , tuy rằng so ra kém lục a ca, nhưng là so với Dận Chân vẫn là trọng yếu hơn.

Đức phi chính mình cũng tại hoài nghi, vì sao hoàng quý phi đột nhiên tại trước mặt hoàng thượng biện hộ cho, muốn cấp vài vị phi tần thêm ân, chẳng lẽ là Thái Hậu nơi đó mưu hoa lộ hãm .

"Nhất định là như vậy, bản cung vốn vốn không có cảm thấy việc này tình có thể gạt bao lâu, Mộng Tuyền có thể Dận Chân quý phủ tốt nhất, nếu không thể, Thái Hậu nơi đó ban nhân, bản cung cũng có biện pháp mượn sức lại đây." Đức phi đối Đồng Giai thị vẫn đều cũng có oán niệm , "Hoàng quý phi như vậy một chiêu, bất quá chính là hy vọng Mộng Tuyền thành tú nữ, tú nữ chỉ hôn ta ngược lại không tốt nhúng tay , cũng tốt, có lẽ Mộng Tuyền có thể có một rất tốt đường ra cũng nói không chừng đâu."

Ô nhã gia.

"Ngạch nương, a mã đã muốn hướng vào phía trong vụ quý phủ báo danh đan , phải không?"

"Đã muốn báo , Mộng Tuyền, ngươi chính là bát kỳ tú nữ , cứ như vậy, lần này tuyển tú của ngươi tiền đồ liền muốn tốt lắm rất nhiều." Ô nhã phu nhân cũng là vui vẻ dị thường, vốn tưởng là có Đức phi ở trong cung, nữ nhi tuy rằng là của nàng cháu gái ruột, khả bao con nhộng xuất thân, cũng chỉ có thể là tiểu tuyển.

Tuy rằng ấn Đức phi theo như lời , nữ nhi có thể đến tứ đại ca nơi đó, khả danh phận nhiều nhất cũng chính là cái cách cách, còn muốn giúp đỡ mượn sức tứ đại ca, đó không phải ý nghĩa muốn ly gián hoàng quý phi cùng tứ đại ca sao?

Chính mình nữ nhi làm như vậy khẳng định là muốn đắc tội hoàng quý phi, nhưng là không làm trong lời nói, tất nhiên muốn cho Đức phi tức giận , thì ra vẫn là thế khó xử tình huống, hiện tại không giống với , Mộng Tuyền thành tú nữ, như vậy không chỉ có nữ nhi có thể có một rất tốt tiền đồ, cũng tránh cho này loại tình huống phát sinh.

Cho nên ô nhã phu nhân là thật tâm cảm tạ trời xanh.

Tứ bối lặc quý phủ.

"Ô nhã gia đã muốn đi báo danh đan ." Dận Chân ngồi ở thư phòng ghế trên, chuyển bắt tay vào làm trong nhẫn xoay, nhẹ nhàng hỏi.

"Hồi gia trong lời nói, nô tài đã muốn hỏi thăm thật thật , danh sách đã muốn báo lên rồi, dựa theo thánh chỉ theo như lời, lần này ô nhã thị là nhất định phải tham tuyển ."

"Ngươi đi xuống đi, đi phòng thu chi lấy mười lượng bạc." Dận Chân nghe xong tin tức thật cao hứng, khó được hào phóng một lần.

"Tốt lắm, tốt lắm." Tứ tứ hơi hơi cười, "Ô nhã gia, đức mẫu phi nơi đó gia không thể làm cái gì, nhưng là ô nhã gia các ngươi cũng dám đánh gia chủ ý, gia chính là tốt như vậy tính kế , các ngươi trước cao hứng cao hứng, qua một lát các ngươi chỉ biết cái gì liền đi được càng cao rơi càng ngoan ."

Rắn đánh thất tấc, tứ tứ đối Đức phi là không có cách nào , nhưng là ô nhã gia hắn vẫn là có biện pháp , đánh xương cốt hợp với gân, đến lúc đó bị oán hận vẫn là Đức phi bản nhân.

"Tuyển tú liền muốn bắt đầu, trò hay sắp trình diễn !" Tứ tứ trên mặt lộ vẻ trong suốt ý cười, khả làm cho người ta nhìn qua, như thế nào liền cảm thấy lần này Dận Chân thật tình tươi cười vì sao liền như vậy quái đâu!

"Nâng kỳ, ô nhã gia cũng nâng kỳ ?" Lan Đình nghe được tin tức, thực giật mình, này xem như chuyện gì xảy ra a!

"Phúc tấn, này tin tức đều truyền khắp , Hoàng Thượng đều cắt bỏ thánh chỉ, khẳng định là sẽ không sai ."

"Đã biết!"

Triệu ma ma ở một bên nhìn Lan Đình không có phản ứng gì, nàng lần trước đi theo Lan Đình tiến cung, nhưng thật ra biết Thái Hậu muốn ban nhân tin tức, nàng cũng từng ở trong cung đãi qua, cảm thấy là Đức phi nghĩ ra được chiêu, nếu ô nhã gia vừa nhấc kỳ, như vậy không phải đối phúc tấn uy hiếp lớn hơn nữa sao?

Nhưng là nhìn phúc tấn bộ dáng, rõ ràng là đối này không hơn tâm, nếu ô nhã thị vào phủ, đó nhưng là Đức phi cháu gái ruột, gia thân biểu muội, đến lúc đó vạn nhất...

Triệu ma ma còn muốn nhiều nói cái gì đó, khả nói đến bên miệng, vẫn là cũng không nói gì đi ra, nàng từ bé liền đi theo Lan Đình, biết Lan Đình hiện tại tại tự hỏi cái gì, dù sao tuyển tú còn có vài ngày mới bắt đầu, qua hai ngày cùng phúc tấn cầm cầm cũng biết.

"Đây là gia tưởng biện pháp, nâng kỳ, nhưng là giải quyết ô nhã gia một cái, không có nghĩa là những người khác sẽ không nghĩ vào phủ ." Lan Đình đối Dận Chân ý tưởng rất là không nói gì, "Còn là của ta biện pháp hảo, mi tâm nhất điểm son chí, thật tốt!"

Lan Đình nghĩ lại vừa tưởng, hiện tại này cái son chí nhưng là lưu hành xu thế, cho nên chúng ta cũng muốn tăng mạnh mới thành.

"Nếu thật sự có người vào phủ, đến lúc đó vào phủ phía trước, hoặc là vào phủ viên phòng phía trước phải là muốn điểm thượng nhất điểm , ta coi như là tuần hoàn hoàng quý phi phân phó, tin tưởng chính là tứ tứ ngươi cũng nói không nên lời một cái không tự đến, đến lúc đó chính là Ung Chính đã trở lại, cũng không có gì, này cái phòng bị càng thêm hảo , làm gia quy muốn viết xuống đến, hơn nữa ta nơi này muốn nghiêm khắc tuần hoàn."

Lan Đình đắc ý nghĩ, này phiên tra lậu bổ khuyết làm không sai, bất quá muốn hay không đại a đầu linh tinh cũng dùng tới đâu, Lan Đình nâng cằm suy tư về.

"Quên đi, như vậy có điểm qua ngược lại không tốt." Lan Đình nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là nghỉ ngơi này cái ý niệm trong đầu.

Tuyển tú ngày chính tử rốt cục đến, một đôi đối tú nữ kề cái vào cung.

Sơ tuyển liền đào thải một số lớn nhân, bất quá ô nhã Mộng Tuyền khẳng định không hề trong đó, này đã ở ô nhã gia dự tính giữa, nếu nàng biết mặt sau hội chuyện đã xảy ra, tin tưởng ô nhã Mộng Tuyền nhất định hội hy vọng nàng không tiến vào phục tuyển.

Lần này tuyển tú để cho nhân chú ý chính là đại đa số xuất thân so cao tú nữ đều không có ma ma nghiệm thân đó một chiêu, bởi vì các nàng my tâm đó nhất điểm son hồng chẳng những tăng thêm vài phần xinh đẹp, hơn nữa cũng biểu lộ các nàng đều là thanh thanh không công tú nữ.

Ô nhã gia biết Mộng Tuyền tham ngộ thêm tuyển tú thời gian đã muốn chậm, cho nên không có điểm thượng thủ cung sa.

Kinh thành bên ngoài chứa nhiều tú nữ cũng không có lúc này liệt, cho nên sơ tuyển một chấm dứt, về thủ cung sa chuyện tình tin tưởng trải qua sở hữu tú nữ khẩu, tiếp theo không chỉ có là tứ phẩm quan viên, phỏng chừng chỉ cần là có năng lực tuyển tú , đều đã điểm lên đó nhất điểm son hồng .

"Ta chân chính phòng bị là tiếp theo a!" Lan Đình biết Ung Chính trở về nàng là ngăn trở không được, bất quá hắn khả năng cũng không có nhanh như vậy có thể thoát thân, nhưng là một lần tuyển tú chính là ba năm, ba năm biến hóa nhiều lắm, đến lúc đó Ung Chính phỏng chừng đã muốn quay lại , cái kia thời điểm liền thật sự có trò hay nhìn.

"Nữu Cỗ Lộc thị, Càn long mẫu thân, kiếp này ngươi cũng đừng tưởng tiến này cái môn, không chỉ có ngươi, bánh mật cũng một dạng." Lan Đình oán hận nghĩ, Ung Chính này thê thiếp đều là muốn canh phòng nghiêm ngặt tử thủ đối tượng, các nàng cũng là xuyên qua giả yêu nhất, Lan Đình hiện tại tuần tra một vòng kết quả, chính là phát hiện hai cái xuyên qua giả, một cái trọng sinh giả.

Hai cái xuyên qua giả là Thọ Kỳ cùng nàng, trọng sinh không cần phải nói , chính là Ung Chính, còn còn có hay không, Lan Đình khó mà nói, cho dù là người trẻ tuổi từng nói không có ngoài ý muốn , nhưng là Lan Đình cảm thấy hắn không theo mẫu.

Những năm gần đây nàng gặp được ngoài ý muốn cũng không tại số ít, cho nên vẫn là tin tưởng chính mình càng tin cậy một ít.

Sơ tuyển rất nhanh liền đã xong, còn phục tuyển Lan Đình không phải thực quan tâm, dù sao sự tình đã muốn từ Dận Chân đi giải quyết , nàng bất quá là nhiều lập một điều gia quy, ngay cả tứ tứ đều không có nói cho.

Bất quá đâu, nhưng thật ra nói cho Ung Chính.

"Ngươi không biết Ngạch nương lần này quy định làm cho bao nhiêu tú nữ đều nói hảo đâu, sở hữu bát kỳ nội mệnh phụ toàn đều cho rằng tuyển tú phương diện hoàng quý phi cải biến làm cho mọi người đều được lợi , cho nên a, ta cảm thấy chúng ta trong phủ lần này tiến nhân, nếu muội muội đã muốn có mi tâm son chí còn chưa tính, nếu không có ta nhưng là chỉ điểm Ngạch nương học tập, trước hết điểm thượng mới có thể  viên phòng."

Ung Chính nhưng thật ra thật không ngờ Ngạch nương cư nhiên nhớ tới như vậy vừa ra, đã là Ngạch nương chủ ý, đó nhất định chính là tốt.

Ung Chính tuy rằng nhìn nhiều như vậy, nhưng là có một chút vẫn là không có thay đổi, thì phải là hắn thích vẫn đều phi thường tin tưởng, Đồng Giai thị tại Dận Chân cảm nhận giữa thì phải là của hắn thân Ngạch nương, là đối hắn tốt nhất nhân.

Hắn nhưng thật ra nghe Lan Đình nhắc tới qua Thái Hậu muốn cấp trong phủ ban nhân tin tức, tại Ung Chính xem ra, đây là bình thường , mặc dù có Đồng Giai thị tại, Đức phi không thể nhúng tay, nhưng là Ngạch nương cũng không nên nhất điểm cũng không quản a!

Cư nhiên còn muốn Thái Hậu nhớ tới đến.

Bất quá Ung Chính tin tưởng, lần này trong phủ nếu tiến sườn phúc tấn linh tinh khẳng định sẽ không là danh điều chưa biết nhân, hẳn là đều là bát kỳ thế gia vọng tộc.

Dù sao hắn này cái hoàng quý phi con nuôi, cũng là có tư cách vấn đỉnh ngôi vị hoàng đế nhân a!

Ung Chính nào biết đâu rằng, bởi vì hắn thân thể nguyên nhân, cho nên Đồng Giai thị căn bản là không nghĩ qua hắn có thể làm hoàng đế, chính là Dận Chân bản nhân cũng không có này tâm.

Đương nhiên Ung Chính thượng cả đời thê tộc thế lực không mạnh dưới tình huống hắn có thể đi lên ngôi vị hoàng đế, kiếp này Ung Chính vẫn là có tin tưởng , hơn nữa phú sát gia nhân tài cũng không thiếu.

Bất quá người trong phủ thật là thiếu nhất điểm, không phải là my tâm nhất điểm son hồng sao, cũng không phải trẫm trong lòng chu sa nhớ, hơn nữa đối với thê thiếp phương diện, Ung Chính vẫn là có vẻ tín nhiệm Lan Đình .

Đáng tiếc a, Ung Chính cho dù sai lầm rồi nhất điểm, trong lòng thượng đó nhất điểm hồng có lẽ tại vô hình trong đó cũng đã bị người chiếm cứ đâu!

☆, 147 tấn giang v chương

"Tứ đại ca nơi đó nhân là thiếu nhất điểm."

Lan Đình thật không ngờ Dận Chân nghe xong nàng lời nói sau đó, cái thứ nhất phản ứng cư nhiên là này cái.

Tra nam, thật sự là một cái tra nam, còn không bằng tứ tứ đâu!

Lan Đình trong lúc nhất thời bi từ giữa đến, nàng vốn xuyên qua đến đời Thanh sau đó, cảm thấy có không gian, ít nhất tiến khả công lui khả thủ, nàng tự thân an toàn vô ngu.

Nhưng là không gian bị cường đạo đoạt đi rồi, tuy rằng nàng lại bị bồi không ít tài nghệ, coi như là có bồi thường .

Nàng tuyển tú thời điểm, cái gì đều kế hoạch tốt lắm, gả nhập tôn thất, mặc kệ tương lai trượng phu thì ra có bao nhiêu nữ nhân, thôi miên dưới, hắn sau đó cũng chỉ có thể có hắn một người.

Nhưng là như vậy Lan Đình sẽ không dễ dàng thích thượng một người , dù sao thôi miên cùng thật tình vẫn là không đồng dạng như vậy.

Khả chuyện phát sinh phía sau tình tựu thành nàng tưởng đều không có thành công, nhưng là không nghĩ qua liền theo bầu trời rớt xuống dưới.

Vô duyên vô cớ tựu thành tứ phúc tấn, hơn nữa tứ đại ca vẫn là một cái không thể bị thôi miên nhân.

Lan Đình đều làm tốt trạch đấu, bao gồm sau đó cung đấu chuẩn bị , nhưng mà ngay sau đó lại là một cái đả kích, tứ tứ cư nhiên là đoạt nàng không gian nhân.

Nhưng là một cái được phong ấn trọng sinh lão quỷ, Lan Đình trong lòng khẳng định là kiêng kị càng nhiều một chút, đợi cho theo cẩu cẩu nơi đó hiểu biết đến Dận Chân thân thể tình huống, lúc ấy Lan Đình đó kêu một cái mở cờ trong bụng a!

Xứng đáng, đây là ngươi nên được .

Sau đó cảm thấy không đúng a, là đối tứ tứ báo ứng không giả, nhưng là mỗi một lần đều phải thác thượng nàng, này rốt cuộc là ai trả thù ai a!

Lại sau này, Dận Chân đối nàng cũng là quan tâm có thêm, ít nhất vài năm ở chung, dù sao tình yêu cho dù là không có, thân tình cũng là sinh ra , huống chi đây là Lan Đình hai thế tới nay lần đầu tiên lập gia đình, còn sinh vài cái đứa nhỏ.

Nhất là làm Lan Đình lần thứ hai hôn mê sau đó, Dận Chân đủ loại hành động, tuy rằng ngay lúc đó hôn mê là vì Ung Chính khiến cho , nhưng là Dận Chân quan tâm, vẫn là làm cho Lan Đình hơn vài phần cảm động.

Lan Đình đối tứ tứ tuy rằng là có giận chó đánh mèo, nhưng là thật sự có vài phần hảo cảm, tuy rằng chưa nói tới tình yêu, Lan Đình cũng biết Ung Chính sớm hay muộn là muốn trở về , cho nên đối với với Lan Đình mà nói, tứ tứ tương lai cùng Ung Chính hợp hai làm một mới là trượng phu của nàng, khả như vậy một người đối với nàng vẫn là có điểm xa lạ .

Nhất là Lan Đình đã muốn thói quen Dận Chân chỉ có nàng một người, hơn nữa Dận Chân là từ đáy lòng trong cho rằng hắn chỉ có thể có Lan Đình một người, này cùng Ung Chính nhân tri là hoàn toàn không đồng dạng như vậy.

Đối với một người sinh xem cùng thế giới quan cho dù là có điều thay đổi Lan Đình mà nói, điểm này vô luận như thế nào là khó có thể thay đổi , nếu tại đời Thanh, nàng nhận thiếp thất thông phòng là vì hoàn cảnh cho phép, như vậy nàng khẳng định sẽ không thích thượng người kia.

Nhưng mà hiện tại hoàn toàn bất đồng, tứ tứ mấy năm nay thật tình đối nàng, nàng bao nhiêu cũng đối Dận Chân là có hảo cảm, hơn nữa tại dần dần làm sâu sắc, cho nên Lan Đình nghĩ biện pháp làm cho Ung Chính hiểu được của nàng này cái gia sẽ không lại có người khác, trừ bỏ bọn họ hai cái bên ngoài, cũng chỉ có thể có nàng sinh đứa nhỏ gia nhập, còn lại nhân là muốn đều không cần tưởng.

Nhưng là nàng cùng Ung Chính cũng trao đổi lâu như vậy , thật không ngờ Ung Chính cuối cùng cảm giác cư nhiên hay là hắn nơi đó ít người nhất điểm, cho nên Lan Đình nghe xong sau đó, trong óc liền toát ra hai chữ: tra nam.

Lại thâm nhất điểm chính là bốn chữ, hoàng đế tra nam.

Thân thể không ra quỹ, này dễ dàng, nhưng là cải tạo tinh thần, vậy khó khăn.

Ung Chính đợi nửa ngày, Lan Đình đều không có gì ngôn ngữ, Ung Chính thật không ngờ, Lan Đình đã muốn cho hắn cắt bỏ bao nhiêu phán đoán.

"Lần này ngươi quý phủ đã là muốn thêm nhân, như vậy ngươi cũng muốn phòng bị một sự kiện."

"Cái gì?" Lan Đình theo bản năng hỏi.

"Không thể làm cho những người đó đối tứ đại ca con nối dòng có điều thương hại."

Ung Chính tuy rằng cảm thấy hoàng tử không thể chỉ có một chính phúc tấn, nhưng là hắn cũng biết con trai trưởng tầm quan trọng.

Phú Sát thị mặc dù có bốn cái con trai trưởng, nhưng là ba bào thai một thai mà sinh, tướng mạo tưởng tượng, này chẳng khác nào này ba cái nhỏ (tiểu nhân) không có ngôi vị hoàng đế quyền kế thừa. Cho nên trước mắt chỉ có hoằng huy tương lai có thể truyền đế vị.

Ung Chính ngươi còn không có đi ra ngoài đâu, chính mình đều không có một lần nữa làm thượng hoàng đế, ngươi liền lo lắng đến người thừa kế vấn đề, không khỏi tưởng quá xa nhất điểm đi!

Bất quá Dận Chân đối với ba bào thai vẫn là thực thỏa mãn , này ba cái nhỏ (tiểu nhân) chính là con lớn nhất trời sinh hảo giúp đỡ, hơn nữa là không cần phòng bị , tương lai nhiều vài cái Hiền vương, đối với triều đình mà nói cũng là một chuyện tốt, tương đương là miễn hoàng gia tranh đấu a!

"Thương hại hài tử của ta nhóm, các nàng dám!" Lan Đình vừa nghe đến Ung Chính nói này cái, nhất thời gian tạc mao , nếu nói Dận Chân tại Lan Đình trong lòng có một phần địa vị trong lời nói, tề Giai thị cùng mã tề ít nhất có hai phút, mà vài cái đứa nhỏ đó ít nhất đều có năm phần, còn lại hai phút là Lan Đình chính mình.

Cho nên đứa nhỏ chính là Lan Đình nghịch lân, là tuyệt đối điểm mấu chốt, ai cũng không năng động này điểm mấu chốt.

"Ta là nói ngươi phải đề phòng." Ung Chính thật không ngờ Lan Đình phản ứng cư nhiên lớn như vậy, hắn sở dĩ cường điệu điểm này, cũng là bởi vì hắn tại Tử Cấm thành giữa mấy trăm năm xem nhiều lắm.

Ái Tân Giác La liền có bao nhiêu con nối dòng cứ như vậy mất đi .

"Ngươi cũng đồng ý phòng bị!" Lan Đình hỏi.

"Đương nhiên!" Đối này, Ung Chính là tán thành , này đó thời gian tới nay cùng Phú Sát thị trao đổi, Ung Chính đối với Lan Đình tự giác vẫn là hiểu biết , làm một cái hoàng tử chính phúc tấn, Phú Sát thị là đủ tư cách , làm một cái Ngạch nương, nàng là thích hợp . Cho nên cho dù là trẫm đi trở về, Phú Sát thị địa vị cũng sẽ không dao động, Ung Chính tin tưởng hắn phán đoán.

"Của ngươi nói ta nhớ kỹ, phòng thủ, ta nhất định hội hảo hảo phòng thủ ." Lan Đình trong lời nói có chuyện nói.

Đáng tiếc, Ung Chính không có nghe được đến, Ung Chính chính là cho rằng Lan Đình nhiều lắm là ép buộc một chút tương lai vào cửa sườn phúc tấn, cách cách linh tinh , đối này Ung Chính cũng tỏ vẻ đồng ý.

Chính phúc tấn địa vị không tha lay động, đây là Ung Chính thái độ.

Ung Chính cảm thấy đợi cho tương lai sườn phúc tấn linh tinh có đứa nhỏ sau đó, nhất định phải làm cho Phú Sát thị hiểu được, đứa nhỏ không thể động, chỉ cần ngươi cam đoan điểm này, Phú Sát thị, trẫm sẽ vĩnh viễn duy trì ngươi.

Cho nên Ung Chính tín nhiệm hiện tại Lan Đình không giả, nhưng là không có nghĩa là sau đó Lan Đình sẽ làm hắn vĩnh viễn tín nhiệm, này cũng là Ung Chính bệnh đa nghi, dù sao hắn người cô đơn nhiều lắm năm , lòng nghi ngờ đều thành thói quen, khó có thể sửa đổi .

Ung Chính trong lòng tưởng là này đó, nhưng là hắn không biết Lan Đình ý tứ trong lời nói, chờ đều hắn hiểu được , đó đã muốn là thật lâu sự tình từ nay về sau .

"Ung Chính, đây chính là ngươi nói , ta nhất định hội dựa theo ngươi nói làm , tuy rằng nói tốt nhất phòng thủ là tiến công, nhưng là theo ý ta đến, chỉ cần đem ngươi bắt, như vậy những người khác bất luận cái gì tiến công đều là vô dụng , chính ngươi đều đáp ứng rồi, ta thì ra làm này sự tình cũng chẳng khác nào là có căn cứ, dù sao quân vô hí ngôn!"

Lúc này, Lan Đình lại đem Ung Chính làm hoàng đế nhìn.

Dù sao người khác nói nói như thế nào, Lan Đình cũng chính là nghe thượng vừa nghe, bất quá cuối cùng nghe ra đến là cái gì hiệu quả, vậy khó nói , dù sao khẳng định là chỉ biết đối nàng có lợi .

Cái này kêu là làm, đi thô thủ tinh, đi ngụy tồn thực, bởi vậy đến bỉ, từ biểu đến trong.

"Thì ra của ta triết học học tốt như vậy, này đó đều còn nhớ rõ trụ a!" Lan Đình cũng không khỏi muốn tán thưởng mà đến chính mình một tiếng, nàng sống học sống dùng là vẫn là không sai .

"Ngươi nhớ kỹ là tốt rồi, hại nhân chi tâm không thể có, phòng nhân chi tâm không thể vô."

Ung Chính ý tứ trong lời nói là, hoàng gia con nối dòng, ngươi không thể thương hại, đương nhiên này cái quá mức ẩn nấp nhất điểm, nhưng là chỉ cần Lan Đình không có một chút hại nhân ý, như vậy ai nàng cũng không sẽ làm bị thương làm hại.

"Này cái ngươi yên tâm!" Lan Đình thân là một cái người hiện đại, không đến vạn bất đắc dĩ sẽ không đi thương hại người khác , dù sao nàng bị nhiều năm hiện đại giáo dục.

Ung Chính nghe Lan Đình khẩu khí, tinh thần thể trong đó trao đổi có một ưu việt, thì phải là lẫn nhau có thể cảm nhận được song phương nói có phải hay không thật sự.

Đương nhiên kéo dài ý không nhất định có thể nghe đi ra, nhưng là nói bên trong thành ý vẫn là có thể phát hiện .

Bởi vậy, Ung Chính biết Lan Đình nói là thật tâm nói.

"Xem ra, Phú Sát thị không phải một cái tai hại nhân chi tâm , chính là hy vọng nàng có thể vẫn vẫn duy trì."

Ung Chính cũng là xem nhiều, bao nhiêu nhân tiến cung bắt đầu thời điểm đều là ngây thơ sáng sủa hoặc là ngây thơ đáng yêu, cuối cùng đều biến thành hội tính kế, hội không từ thủ đoạn nữ nhân.

Phú Sát thị hiện tại hảo, là vì trong phủ không có những người khác, nữ nhân đôi khi ghen tị đến, sự tình gì đều có thể làm được, Ung Chính xem hơn, khắc sâu cảm thấy một câu, nữ nhân thật sự ngoan đến, nam nhân thật sự cản không nổi.

Cho nên Ung Chính tin tưởng cũng là hiện tại Lan Đình, còn tương lai, Ung Chính cũng là muốn nhìn mới có thể  có kết luận.

"Ngươi biết không, hoằng huy phải có tiên sinh , hoằng huy vỡ lòng chúng ta gia vẫn đều không có tìm được chọn người thích hợp, lúc này đây nam tuần nhưng thật ra đụng phải." Lan Đình cũng hiểu được vừa mới trong lời nói đề không phải rất hảo, cho nên chạy nhanh thay đổi một cái.

"Nam tuần gặp gỡ ?" Ung Chính cái thứ nhất hoài nghi có phải hay không có người an bài tốt.

"Đúng vậy, ngươi nói xảo bất xảo, ta cùng gia đi ra đi, liền gặp gỡ ..." Lan Đình đem ngày đó tình huống miêu tả một lần, "Ta là trước đã trở lại, chúng ta gia cùng tiên sinh nói hảo thời gian dài trong lời nói, trở về liền nói cho ta biết thuyết giáo đứa nhỏ đọc sách tiên sinh tìm tốt lắm."

"Ô suy tư nói!" Ung Chính có bao lâu thời gian chưa từng nghe qua tên này , bất quá thì ra hắn là biết như vậy cá nhân, là điền văn kính sư gia, quả thật là một cái có tài tình , bái Ung Chính vương triều phim truyền hình ảnh hưởng, hắn nhưng thật ra cũng muốn nhìn một chút này cái Ô tiên sinh có phải hay không thật sự mọi chuyện đều có thể dự liệu nhân với trước.

Nhưng là còn không có chờ hắn quay lại đâu, cư nhiên nam tuần thời điểm liền đụng phải, xem ra kiếp này Ô suy tư nói quả thật cùng chính mình hữu duyên.

Tuy rằng không biết hiện tại Dận Chân rốt cuộc là cái gì tính tình, nhưng là Ung Chính tin tưởng hắn bản tính chính là lại sửa, biến hóa cũng sẽ không quá lớn, đối với chính mình ánh mắt, Ung Chính thực yên tâm.

"Đã là tứ đại ca coi trọng , như vậy nhất định là một cái chọn người thích hợp. Ngươi nhi tử không phải vẫn đều là ngươi vỡ lòng sao?"

Ung Chính cũng nghe Lan Đình nhắc tới qua, biết hoằng huy đã muốn nhận thức không ít tự, ba chữ kinh chờ đã muốn đọc xong .

Ung Chính cùng Lan Đình hàn huyên nhiều thế này thời điểm, biết Lan Đình trình độ không kém, hơn nữa kiến thức vô cùng tốt, học thức không sai, làm cái vỡ lòng tiên sinh hoàn toàn không có vấn đề.

"Hoằng huy vỡ lòng tuy rằng vẫn đều là ta theo đạo, bất quá gia ý tứ là nhi tử muốn nhiều hơn gặp từng trải, cho nên Ô tiên sinh chúng ta gia là thực vừa lòng ."

"Tứ đại ca nói có lý!"

Lan Đình này cái khí a, không phải là cảm thấy không thể khéo phụ nhân tay sao, ta này cái phụ nhân muốn so với các ngươi đại đa số nam nhân mạnh hơn nhiều , không tin, chúng ta chờ xem! Lan Đình oán hận nghĩ.

☆, 148 tấn giang v chương

Mặc kệ Lan Đình trong lòng như thế nào bất bình, nàng trước mắt cũng không có thể thay đổi Dận Chân cái nhìn, hơn nữa Lan Đình cũng biết hoằng huy dù sao sinh trưởng tại lập tức, cho nên có phương diện biết đến nhiều lắm cũng không hảo.

Lan Đình trở lại chính mình trong phòng mặt, cảm thấy thì ra nghe qua một câu, là có đạo lý , vượt qua thời đại nửa bước là thiên tài, từng bước tựu thành điên tử.

Hoằng huy đó nhưng là của nàng thân sinh nhi tử, Lan Đình như vậy vừa tưởng, lập tức đã đi xuống quyết định, nhi tử chỉ hôm đó mới, không lo điên tử.

Lan Đình bỏ qua nhất điểm, Ung Chính là của nàng lão công, nhưng lại là một cái đã trải qua mấy trăm năm nhân.

Này cũng không là mấu chốt nhất , mấu chốt nhất là nhất điểm, Ung Chính là tri kỷ phải làm thượng hoàng đế, hơn nữa khẳng định muốn cho Đại Thanh nghiêng trời lệch đất một người.

Dựa theo Lan Đình quan điểm, Ung Chính phải làm nhưng là vượt qua thời đại không phải từng bước , Ung Chính thành cái gì , như vậy tính toán nàng này cái chính phúc tấn càng thành cái gì.

Lan Đình cũng sẽ không nghĩ nhiều , phàm là đề cập đến của nàng, vô lý cũng muốn biến thành có lý, ai làm cho nàng là nữ tử, mà không phải quân tử đâu!

"Ma ma, ngươi chú ý , nếu trước cửa có một đi đứng không tốt hơn hai mươi tuổi người đến cầu kiến, nhất định phải thỉnh hắn tiến vào a!"

"Phúc tấn, ngài đã muốn cường điệu quá tốt vài lần , người gác cổng nơi đó mấy ngày nay đều tại phá lệ chú ý đâu, đều biết nói đó là gia cấp đại a ca thỉnh tiên sinh, học vấn hảo rất!"

Lan Đình chỉ sợ có cái vạn nhất, Ô suy tư nói tại Lan Đình ấn tượng giữa hẳn là một cái khó được cao nhân, hiện tại hắn còn không có chính thức trở thành Dận Chân bên này nhân, nếu có cái gì biến cố trong lời nói, nói không chừng hắn quay người lại liền ly khai, đến lúc đó, Lan Đình tưởng lại tìm một đã có thể khó khăn.

"Ta biết đã muốn cường điệu , ngươi đi cùng người gác cổng nói, gần nhất chỉ cần là tới cửa cầu kiến tứ gia , một mực đều dựa theo quy củ đến, không thể khinh thị, nếu là tiên sinh tới cửa, các ngươi có thể trực tiếp dẫn người tiến vào, cái khác muốn thông báo, nhưng là không cho phép khinh thị này mặc bình thường nhân."

"Phúc tấn là sợ..."

"Gia tìm tiên sinh là một cái cao nhân, nếu muốn thử tham gia độ lượng, có nhiều chủ tử, liền có nhiều nô tài, nếu người gác cổng vạn nhất một cái nhìn lầm, tiên sinh tức giận, sẽ không tốt lắm."

"Nô tỳ hiểu được , nô tỳ lập tức liền thông tri đi xuống."

Lan Đình có thể nghĩ đến đây, cũng là bởi vì tại hiện đại xem tiểu thuyết hơn nhất điểm, trên thực tế tứ tứ nơi này quy củ là không sai .

Không có vài ngày, đi ra tú nữ phục tuyển ngày, phục tuyển nhưng là muốn tại ở trong cung thượng một tháng cao thấp .

Lại qua đại nửa tháng, khoảng cách Dận Chân phủ đệ không xa chỗ một cái tiểu trong viện.

"Tiên sinh, ngài không phải muốn tới tứ đại ca nơi đó sao, nhưng là chúng ta vào kinh đều đã muốn mười ngày , như thế nào còn không đi a!"

Đồng nhi có điểm bất đắc dĩ, của hắn vị tiên sinh này mấy ngày nay chính là làm cho hắn một người đi ra cửa hỏi thăm tửu lâu trà tứ đều có cái gì tin tức.

Liền ngay cả vào kinh thành thời điểm, tiên sinh cũng là tọa không ở trên xe ngựa mặt không có xuống dưới, hơn nữa vào kinh còn tha một cái vòng lớn, hình như là đang trốn nhân một dạng.

"Nhanh đến thời gian , ngày mai ngươi đi tứ đại ca quý phủ, đã nói Ô tiên sinh đã muốn đến, sau đó đem nơi này địa chỉ cho hắn tựu thành, nếu không thấy được tứ đại ca, có thể nhìn thấy phúc tấn, hoặc là đại tổng quản linh tinh đều thành."

"Tiên sinh không đi."

"Ngươi một người đi là đến nơi, nhớ rõ xuyên rách nát nhất điểm!"

Đồng nhi mở to hai mắt nhìn, "Tiên sinh, đó là hoàng tử quý phủ a!"

"Ngươi không cần như vậy nhìn tiên sinh ta, tiên sinh cũng không nói gì sai, ngươi dựa theo ta nói làm tựu thành."

Đồng nhi không nói gì, miệng than thở , tiên sinh nhất định là nóng lên , bằng không nói như thế nào đều là ngốc nói.

Ngày hôm sau sáng sớm.

"Tiên sinh, ta thật sự muốn xuyên như vậy một thân đi a!"

"Tiên sinh sợ ngươi chuẩn bị không tốt, tiên sinh này một thân tìm đến không dễ dàng a!"

Đồng nhi nhìn này bổ hơn mười khối mụn vá quần áo, đã muốn trắng bệch, tẩy không được nhan sắc , duy nhất có thể nói nhất điểm chính là coi như là sạch sẽ.

"Ta đã biết!" Đồng nhi thấp cái đầu, cảm thấy tiên sinh hôm nay nhất định là ăn sai dược .

"Ngươi nếu ngay cả người gác cổng còn không thể nào vào được, liền đem này phong thư còn đang tứ đại ca phủ trước cửa tựu thành, nếu có thể nhìn thấy ta ngày hôm qua nói nhân, liền đem địa chỉ vừa nói, là có thể đã trở lại."

Đồng nhi thấp giọng đáp ứng rồi một câu, lòng nghĩ, tiên sinh chúng ta không phải không có quần áo, vì sao muốn chuyên môn xuyên phá quần áo a!

Tứ bối lặc phủ trước cửa, một cái mặc phá bố lạn sam, tay chân hoàn hảo hơn mười tuổi một người tuổi còn trẻ nhân, do do dự dự nhìn Tứ bối lặc phủ môn, hình như là nghĩ đến để bắt chẹt không gõ cửa.

Nhưng là hắn cũng biết, nơi này không phải người bình thường có thể đến địa phương, nếu hắn tập tễnh thời gian qua dài, phỏng chừng hắn đều có thể đến Thuận Thiên phủ đi đi một chuyến .

Chỉ thấy thiếu niên cắn chặt răng, rốt cục bắt chẹt vang đại môn.

Rất nhanh bên trong liền chỉ có phản ứng, "Nói quanh co" một thanh âm vang lên, cửa nách mở ra.

"Ngươi tìm ai, có việc sao?" Một cái bốn mươi hơn tuổi trung niên hán tử đi ra nhìn kỹ xem đồng nhi.

Như vậy một thiếu niên, trước kia khẳng định không có gặp qua, hơn nữa không phải phúc tấn phân phó xuống dưới đại a ca tiên sinh.

"Nhà của ta tiên sinh để cho ta tới bái kiến tứ gia!" Đồng nhi lòng nghĩ, ta nói như vậy, hoàng tử nếu tùy tiện đều có thể nhìn thấy, đó là cá nhân không đều gặp được sao?

"Ngươi muốn gặp chúng ta chủ tử." Trung niên nhân vừa mới muốn nói gì, đột nhiên cảm thấy có chút không đúng, "Ngươi vừa mới nói là các ngươi tiên sinh cho ngươi đến."

"Là ta gia tiên sinh để cho ta tới ." Đồng nhi thành thành thật thật nói.

Trung niên hán tử cẩn thận đánh giá hắn một chút, "Nhà ngươi tiên sinh nhưng là họ Ô?"

"Ngươi làm sao mà biết?"

"Thật đúng làm cho phúc tấn đoán , chỉ bằng như vậy một thân, phỏng chừng chúng ta trong phủ cũng sẽ không hỏi nhiều, trực tiếp đuổi đi là được." Trung niên hán tử trong lòng nghĩ, nhưng là trên tay lại làm một cái thỉnh tư thế.

Đó là, bái kiến Dận Chân nhân chính là lại kỳ quái, ít nhất đều đã quần áo sạch sẽ, như vậy một cái ăn mày trang, tứ tứ nơi này nhân chính là quy củ cường điệu lại nhiều, bọn họ cũng là hoàng tử nô tài, vẫn là có vài phần cao ngạo dưới đáy lòng .

Đồng nhi trực tiếp đã bị mang vào tứ đại ca trong phủ, "Ta lập tức làm cho người ta đi bẩm báo phúc tấn."

"Như ta vậy có thể gặp phúc tấn?" Đồng nhi cũng kinh hãi.

"Chúng ta chủ tử phân phó , Ô tiên sinh là cao nhân, tùy tính thực! Cho nên không có việc gì!" Trung niên hán tử lòng nghĩ, quả thật là tùy tính có thể, cứ như vậy đã tới rồi a!

Lan Đình đang tại tính toán, Ô suy tư nói cho dù là lại chậm, bọn họ hồi kinh đô gần một tháng , hắn cũng có thể đến a!

"Chủ tử, Ô tiên sinh có tin tức ."

"Đó chạy nhanh đi nói cho gia một tiếng a!"

"Chủ tử, là Ô tiên sinh một cái bên người đồng tử đến, bất quá xuyên một thân đánh mãn mụn vá quần áo, cũng may phúc tấn từng có công đạo, bằng không chỉ sợ thật là vào không được a!"

"Ngươi làm cho hắn đến ngoại thính, ta tại nhà kề câu hỏi, làm cho tô bồi thịnh đi cụ thể hỏi một chút, ta nghe một chút."

Phúc tấn bình thường không thấy ngoại nam, Lan Đình ở một bên nghe một chút là có thể .

"Phúc tấn tại nhà kề chờ ngươi đáp lời, ta là nội viện đại tổng quản, ngươi nói cho ta biết một tiếng là đến nơi. Ô tiên sinh có phải hay không có việc a!" Tô bồi thịnh lòng nghĩ, bằng không như thế nào liền ngươi đã đến rồi.

"Nhà của ta tiên sinh hoàn hảo, trước mắt ở tại..." Đồng nhi nói Ô suy tư nói địa chỉ sau đó, liền tỏ vẻ hắn hoàn thành tiên sinh phân phó, phải đi về .

Tô bồi thịnh ngẩn ngơ, này cho dù là xong rồi.

"Ngươi đợi chút, ta đi hồi bẩm phúc tấn."

"Quả nhiên có lòng muốn thử tham." Lan Đình nghe xong sau đó, trong lòng đã muốn có phán đoán.

"Đem này địa chỉ giao cho gia, sau đó làm cho này thiếu niên mang hai thất thanh đoán, hai thất vải bông trở về cát sa mặc mát mẻ, cũng chuẩn bị một, hơn nữa hai loại điểm tâm."

"Đã biết!"

Tô bồi thịnh rất nhanh liền chuẩn bị tốt này nọ, làm cho đồng nhi dẫn theo trở về.

Ô suy tư nói nhìn đồng nhi cầm không ít gì đó đã trở lại, "Đây là tứ đại ca thưởng ."

"Tứ gia không ở trong phủ, ta tuy rằng không có nhìn thấy phúc tấn, bất quá nghe phúc tấn thanh âm , đây là phúc tấn cấp ."

Ô suy tư nói có lòng hiếu kỳ, "Ngươi thực thuận lợi liền vào phủ ."

Đồng nhi đem hắn trải qua nói một lần, "Tiên sinh, tứ đại ca người trong phủ rất tốt , ngài sẽ không muốn ép buộc đi!"

"Gặp vi biết , xem ra tứ gia tính tình không sai, hậu viện phúc tấn chưởng quản hữu độ, không coi nhẹ nhân, có như vậy một vị chủ mẫu, gia sự có thể yên tâm." Ô suy tư nói cân nhắc .

Hắn tuy rằng đối nội trạch sự tình biết đến không nhiều lắm, nhưng là cũng hiểu được tứ gia hội nói cho người gác cổng hắn muốn tới, nhưng nhất định sẽ không hỏi đến rất nhỏ trí, có thể không xem nhẹ nhân, hoặc là là tứ gia cho tới bây giờ đều có như vậy phân phó, hoặc là là phúc tấn ý tứ.

Theo hắn tại Hàng Châu cùng Dận Chân nói chuyện có thể biết, Dận Chân quý phủ hết thảy đều là tứ phúc tấn tại liệu lý, cho nên Ô suy tư nói cảm thấy như vậy một vị chủ mẫu, ít nhất gia đình an ninh vô ngu.

Bao nhiêu nhân gia đều là vì bên trong không yên mới tạo thành đủ loại chuyện từ, hiện tại xem ra, tứ phúc tấn nơi này ít nhất cũng không tệ lắm.

Tứ phúc tấn Ô suy tư nói gặp qua một mặt, ít nhất ánh mắt trong trẻo.

Ô suy tư nói nghĩ lại vừa tưởng, cũng là, tứ đại ca hậu trạch bên trong vốn không có người khác, tứ phúc tấn không cần thủ đoạn cũng là bình thường .

Khả tứ phúc tấn hiện tại có tứ tử nhất nữ, chính là quý phủ thêm nữa người mới, cũng tuyệt đối sẽ không lay động tứ phúc tấn địa vị, xem đi ra tứ đại ca cũng không phải một cái đa tình nhân, đủ loại quan sát, còn có phân tích đủ loại đồn đại sau, Ô suy tư nói cảm thấy hắn có thể chính thức đầu nhập đến tứ đại ca nơi đó .

Vốn Ô suy tư trên đường kinh liền là muốn đến Dận Chân nơi này đến, Ô suy tư nói tưởng nhiều, hắn liền là muốn nhìn xem tứ đại ca nơi này là không phải của hắn ở lâu nơi.

Nếu không phải, hai ba năm sau đó, hắn tự nhiên sẽ tìm lý do rời đi, hơn nữa dạy học phương diện cho dù là tận tâm, cũng sẽ không toàn giáo.

Ô suy tư nói từ lúc con đường làm quan vô vọng sau, một lần nữa liễm hồi tâm tính, bắt đầu nghiên cứu, hắn tự nhiên đế vương thuật, hắn đã muốn có sáu phần nắm chắc , cho nên chọn nhân là thực mấu chốt .

Ít nhất đến kinh thành sau đó, Tứ bối lặc đó cẩn thận tỉ mỉ tính tình đúng Ô suy tư nói tâm tư, hơn nữa tứ đại ca có bốn cái con trai trưởng, nhưng là ba cái sẽ chỉ là giúp đỡ, sẽ không là đối thủ cạnh tranh, đây là tiên thiên ưu thế a!

Đã hắn có quyết định, sẽ không lại do dự , ngày mai là có thể chính thức nhập phủ .

"Tiên sinh, tiên sinh, tứ gia đến đây."

Ô suy tư nói nhưng thật ra nghĩ phúc tấn nơi đó phỏng chừng hội phái người tiến đến, thật không ngờ tứ đại ca cư nhiên sớm như vậy đã tới rồi.

"Tiên sinh, Dận Chân nơi này chờ lâu !"

"Làm phiền bối lặc gia thân tới, Ô mỗ cái này tùy ngài vào phủ!"

Dận Chân tự mình đến đây, Ô suy tư nói thực sự rõ ràng, cho nên không cần chờ ngày mai , hôm nay tựu thành.

"Ô suy tư nói, không phải ta không cho nhân chuyển đồ, bất quá là cảm thấy không cần rất phiền toái, tứ tứ khẳng định hội đem ngươi mang về đến, cho nên ngươi gì đó ta để lại tại của ngươi chỗ ở tốt lắm."

☆, 149 tấn giang v chương

Lan Đình tại biết Ô suy tư nói muốn cấp hoằng huy khi trước sinh tin tức sau đó, trở lại trong phủ liền an bài tốt lắm của hắn chỗ ở.

Tứ tứ hiện tại phủ đệ tuy rằng là bối lặc phủ, bất quá chiếm không nhỏ, mà này trong phủ chính quy chủ tử quá ít, cấp Ô suy tư nói an bài là một cái có hai tiến tiểu viện tử, nhà giữa ba gian, này nọ sương phòng các hữu hai gian, cách ngoại viện hoa viên không xa, sinh hoạt thường ngày các phương diện đều thực phương tiện.

Này không phải mấu chốt nhất , mấu chốt nhất là Lan Đình đem hắn an bài ở tại tính âm đại hòa thượng bên cạnh, Lan Đình ý xấu nghĩ, dù sao các ngươi đều là tứ tứ phụ tá, tính âm cũng là một cái bí hiểm , vật dĩ loại tụ, cho nên các ngươi nhất định có thể tán gẫu đến.

Hầu hạ chọn người đều có , hai cái gã sai vặt hơn nữa hai cái nha đầu, chuẩn bị gia cụ chờ các phương diện đều thực đầy đủ hết, đương nhiên Ô suy tư nói nếu chính mình có cái gì ý tưởng, cũng là có thể một lần nữa bố trí .

"Các ngươi đều tại bận cái gì?" Tứ tứ mang theo Ô suy tư nói đến sân, phát hiện có nô tài tại thu thập .

"Gặp qua chủ tử, phúc tấn nói chủ tử hôm nay nhất định hội mang theo Ô tiên sinh đến, nhìn Ô tiên sinh đồng nhi bộ dáng, phúc tấn cảm thấy nàng chuẩn bị vẫn là quá ít , cho nên lại mua thêm một ít."

Dận Chân vừa nghe, mỉm cười, hắn đã muốn nghe cao không cần nói Ô suy tư nói đồng nhi phẫn , như vậy thử phương pháp cũng mệt hắn nghĩ ra được, chẳng lẽ gia chính là một cái xem nhẹ nhân , nếu như vậy, lúc trước gia cũng sẽ không tùy tiện mời ngươi Ô tiên sinh vào phủ .

Nhưng là Dận Chân cũng không thể trả thù, nhưng là Lan Đình không cần, hơn nữa nói được rất là đúng lý hợp tình.

Ô suy tư nói nghe xong, sắc mặt không có bất luận cái gì biến hóa, đối tứ phúc tấn hắn lại cao nhìn vài phần.

Khó trách tứ phúc tấn chỉ cho đồng nhi này nọ, đã biết trong cái gì đều không có đưa, đó là bởi vì nàng đã muốn phán đoán ra hắn hôm nay có thể bị tứ đại ca mời vào đến, chính mình thử, lại bị nàng phản bác, làm cho chính mình còn không có nói.

Xem ra tứ phúc tấn cũng là một cái trí tuệ người, Ô suy tư nói đối đại a ca hoằng huy có điều chờ đợi .

Nhìn Ô suy tư nói bộ dáng, tứ tứ trong lòng một trận thoải mái, hắn đã đã biết Ô suy tư nói đã muốn ở lại sân, tự nhiên là có thể nghe được Ô suy tư nói ít nhất đến kinh thành không chỉ một ngày , nhưng là không có trước tiên đến chính mình quý phủ, hơn nữa đến thời điểm còn làm cho đồng nhi như vậy giả dạng, có thể thấy được Ô suy tư đạo tâm trung còn có vài phần thử ý.

Tuy rằng hiện tại Ô suy tư nói là có vẻ vừa lòng , nhưng là Dận Chân không hài lòng .

Phúc tấn đánh trả vừa đúng, làm cho Ô suy tư nói ăn biết lại nói không nên lời, tốt lắm tốt lắm.

Dận Chân trong lòng vui vẻ, nhưng là trên mặt vẫn là không có bất luận cái gì hiển lộ.

"Tiên sinh còn cảm thấy thích hợp, nếu có bất luận cái gì không như ý địa phương, cứ việc phân phó đi xuống, cao không cần, tiên sinh có cái gì yêu cầu đều thỏa mãn!"

"Nô mới biết được !" Cao không cần vội vàng tỏ vẻ nói.

"Nơi này không sai, tốt lắm, tốt lắm!"

"Tiên sinh vừa mới đến, phỏng chừng có điều không tiện!" Dận Chân nói xong vẫy vẫy thủ, có người chuyển một cái bàn tử đi lên, "Nơi này là một ngàn lượng bạc, tiên sinh có thể tự hành an bài."

"Vậy đa tạ tứ gia !" Ô suy tư nói cũng không khách khí, trực tiếp khiến cho đồng nhi nhận.

Song phương đã đạt thành bước đầu ý đồ, Ô suy tư nói liền lưu tại tứ tứ quý phủ, bắt đầu cấp hoằng huy làm khởi điểm từ nhỏ, đồng thời nghe giảng bài còn có ngữ dao, Lan Đình cảm thấy Ô suy tư nói có vẻ cao thâm, làm cho nữ nhi đi theo học nhất điểm luôn tốt.

Ngữ dao chính là mỗi ngày đi buổi sáng, dù sao nàng là một cái cô gái, có vài thứ vẫn là bên trong giáo rất tốt nhất điểm.

Lan Đình bên này qua được ngày không đề cập tới, tuyển tú bên này phục tuyển sắp đã xong.

Tiến vào phục tuyển tú nữ đều phải tại ở trong cung thượng một đoạn thời gian, này là vì rất tốt hiểu biết các nàng thói quen, phẩm hạnh đợi chút, một tháng đã đến giờ sau đó, tự nhiên là có người hội nói cho các vị chủ tử tú nữ các loại tình huống, các nàng là lúc nào cũng khắc khắc đều bị quan sát đến .

Hoàng quý phi Đồng Giai thị như cũ trụ trì tuyển tú.

Lần này nàng là thực cấp vài cái phi tần mặt mũi, các nàng thân thích đều lưu đến cuối cùng, trong đó liền bao gồm Đức phi chi nữ Mộng Tuyền.

"Ngạch nương, ta nhưng là đi đến bị để lại bài tử a!" Mộng Tuyền về nhà trung cao hứng cực kỳ, đi đến cuối cùng liền ý nghĩa nàng có thể có một không sai hôn nhân, hơn nữa bình thường đều là Hoàng Thượng chỉ hôn, đây là bát kỳ tú nữ kết hôn lớn nhất vinh dự, rất cao với cha mẹ chi mệnh môi chước ngôn.

"Ngạch nương chỉ biết ngươi nhất định sẽ có tiền đồ , quả nhiên, chúng ta Mộng Tuyền chính là một cái có phúc khí ." Ô nhã phu nhân cũng là vui sướng đến cực điểm, "Mộng Tuyền, của ngươi chỉ hôn nhất định sẽ không quá kém, ngươi cô cô bên này đã muốn chuyển nói , nói là nhất định cho ngươi tìm một thích hợp ."

Này cái thích hợp liền chỉ có cách nói , Đức phi trong lòng thích hợp tự nhiên là đối nàng có lợi nhất , có thể đến giúp của nàng dận tộ chính là tốt nhất.

Đức phi hiện tại cũng sẽ không có làm Thái Hậu tâm tư, nhưng là nàng cũng biết tại Khang Hi trong mắt, của nàng hai con trai, Dận Chân nàng bỏ qua , dận tộ càng được Hoàng Thượng thích.

Này cái cũng không có cách nào a, ai làm cho Đức phi sinh dận trinh sau đó, phải tội Khang Hi, dận trinh tuy rằng là cái bá đạo tính tình, nhưng là cùng lịch sử thượng so sánh với, phương diện này muốn kém hơn.

"Ngạch nương, cô cô ta là tin tưởng ." Mộng Tuyền nhìn nhìn ô nhã phu nhân, một bức muốn nói lại không dám nói bộ dáng.

"Mộng Tuyền, ngươi là Ngạch nương thân sinh , có cái gì cứ việc nói."

"Ngạch nương, ta không nghĩ làm tiểu thiếp." Mộng Tuyền thật cẩn thận nhìn ô nhã phu nhân liếc mắt một cái, cuối cùng ngoan cắt bỏ tâm sự nói.

Phía sau cô nương bình thường là sẽ không nói tới chính mình việc hôn nhân .

"Mộng Tuyền, Ngạch nương cũng không hy vọng ngươi phục thấp làm thiếp, nhưng chỉ có sợ, Ngạch nương cấp Đức phi nương nương truyền cái nói, ngươi hiện tại không phải bao con nhộng , không dám nói bối lặc bối tử, chỉ cần là cái quốc công tựu thành."

Ô nhã gia các ngươi nhưng là thực dám tưởng a, chẳng lẽ chỉ hôn đối tượng còn có thể từ các ngươi đến chọn sao?

Bất quá ô nhã gia ý tưởng, đổi lại không phải trống rỗng loạn tưởng, tại tuyển tú quá trình giữa, tuy rằng gia thế địa vị rất trọng yếu, nhưng là tổng có một chút ngoại lệ .

Có chút tú nữ tự thân điều kiện không sai, nhưng là gia thế thực bình thường, cuối cùng lại có một không sai việc hôn nhân, cũng bởi vậy bát kỳ nhân gia đối tuyển tú thực coi trọng, bởi vì tổng có một chút ngoài ý muốn sinh ra .

Ô nhã gia cảm thấy Mộng Tuyền điều kiện không sai, các nàng gia cũng là có nhân mạch , tốt như vậy điều kiện, vì sao không dám tưởng thượng vừa tưởng.

"Toàn bằng Ngạch nương an bài!" Ô nhã Mộng Tuyền cũng là một cái lòng có chí lớn , nhưng là ở nhà xem di nương linh tinh , nàng lớn hơn nữa hy vọng vẫn là cảm thấy có thể làm chính thất tốt nhất.

Vài ngày sau, Hoàng Thượng còn không có tuyên chỉ đâu, ô nhã phu nhân cùng Mộng Tuyền nói, "Đức phi nương nương truyền đến nói , vừa độ tuổi nam tử đều có coi trọng nhân, chính là có, trong nhà cũng chỉ là một cái cái thùng rỗng mà thôi. Nữ nhi, ngươi hiện tại như vậy tốt cơ hội, nương nương nói nhất định cho ngươi làm sườn phúc tấn."

Ô nhã gia là bao con nhộng, Đức phi mã pháp cũng đã là ngự phòng ăn tổng quản , cho nên ô nhã gia muốn cùng trong cung truyền lại tin tức thật sự không khó, Đức phi bên kia ma ma ra cung một chuyến, cùng ô nhã phu nhân cẩn thận nói nói, ô nhã phu nhân bị thuyết phục , nữ nhi cao gả đối chính mình nhi tử cũng là có ưu việt .

"Cái thùng rỗng, Ngạch nương, ta nguyện ý nghe cô cô an bài." Một cái sườn phúc tấn cách nói làm cho Mộng Tuyền hoàn toàn từ bỏ cái khác ý tưởng, sườn phúc tấn đã muốn là muốn thượng ngọc điệp , đó bất đồng với cái khác thiếp thị.

"Tốt, Ngạch nương cái này cho ngươi cô cô truyền lời. Nhà chúng ta tại ngươi cô cô sau, có năng lực ra một cái quý nhân!" Ô nhã phu nhân chạy nhanh đi an bài .

Bao con nhộng thế gia năng lực là rất mạnh , Đức phi rất nhanh hãy thu đến tin tức.

"Ma ma này một chuyến quả nhiên không có uổng công."

"Chủ tử tưởng cực kỳ, chủ tử an bài mới là tốt nhất."

"Đối Mộng Tuyền ta cũng vậy yêu thương , chính là lần này có thể đến giúp dận tộ dận trinh tôn thất, điều kiện không sai sớm đã cùng trong cung đánh tiếp đón, này ngươi cũng là biết đến, cái khác như vậy cũng chính là một cái danh phận mà thôi, nếu như vậy liền lãng phí một cái thật vất vả được đến tú nữ cơ hội, vậy rất đáng tiếc . Bệ hạ có thể lái được ân một lần, không có lần thứ hai ."

Nếu Mộng Tuyền vẫn là bao con nhộng thân phận, như vậy gả cho cũng liền gả cho, nhưng là hiện tại Mộng Tuyền là bát kỳ tú nữ, này phân lượng liền hoàn toàn bất đồng .

Đức phi ngươi tưởng thật sự là không sai, nếu là bao con nhộng thân phận, ô nhã gia làm sao có thể tuyển tú.

Chính là tào dần nữ nhi, cũng là Khang Hi phân phó , bất quá mặt sau cũng là nâng kỳ .

"Chủ tử nói rất đúng."

"Ta đều tính tốt lắm, bình quận vương nạp ngươi tô tuổi không lớn, Mộng Tuyền làm sườn phúc tấn không phải chính thích hợp sao? Hơn nữa bình quận vương hiện tại nhưng là không có chính phúc tấn , chỉ cần Mộng Tuyền này ba năm có đại ca, chính là chính phúc tấn vào phủ, Mộng Tuyền cũng không sợ."

Ma ma này đến thật là bội phục Đức phi ý tưởng .

Đợi cho ô nhã phu nhân nghe xong Đức phi truyền ra đến cụ thể chọn người sau đó, liền hoàn toàn không có khác ý niệm trong đầu , thiết mũ vương sườn phúc tấn, đó muốn nhiều khó được, trước kia bọn họ là muốn cũng không dám tưởng .

"Mộng Tuyền, nương nương đã nói như vậy, khẳng định là có tương đương nắm chắc , nếu chỉ hôn , ngươi chính là quận vương sườn phúc tấn, đó là nhà chúng ta quang vinh a!"

Mộng Tuyền thực sự vừa lòng, bình quận vương tuổi còn khinh, hơn nữa không có chính phúc tấn, này vài năm chỉ cần nàng nắm chặt, như vậy tương lai chính là chính phúc tấn vào phủ, cũng không nhất định là nàng định đoạt.

Mộng Tuyền trong lòng là có vài phần nắm chắc , nhà bọn họ là bao con nhộng thế gia, nhân mạch so với người bình thường mạnh hơn nhiều , nhất là nội vụ phủ phương diện .

Cho nên xếp vào nhân linh tinh , đi quan hệ linh tinh , khẳng định không có vấn đề.

Đức phi cũng quả thật vận dụng của nàng nhân mạch, nàng tự mình cùng Thái Hậu nói ra cầm, Thái Hậu đáp ứng lo lắng.

Ô nhã thị nói chuyện rất là dụng tâm, nàng theo Thái Hậu ngữ khí giữa biết, sự tình trên cơ bản có thất tám phần nắm chắc, chỉ cần Thái Hậu nói chuyện , như vậy Hoàng Thượng nơi đó khẳng định có thể.

Ô nhã thị cũng là không có cách nào, bởi vì nàng cùng Khang Hi đã muốn thật lâu không có một mình nói chuyện , cho nên nàng không dám tại Khang Hi trước mặt đề cập, bởi vì sợ hãi chuyện xấu.

Trong cung nhân làm việc không đến cuối cùng ai dám nói có trăm phần trăm nắm chắc, có cái thất tám phần đã muốn là tốt lắm .

Cho nên Đức phi cấp ô nhã gia truyền nói, sự tình Thái Hậu đã muốn đáp ứng rồi, sẽ chờ tin tức tốt đi!

Ô nhã gia là lòng tràn đầy vui mừng chờ thánh chỉ, bình thường thánh chỉ xuống dưới ngày đầu tiên đều là cấp hoàng tử, cửu đại ca mười đại ca đều có chính thức chính phúc tấn, mười đại ca nơi đó mấy ngày liền tử đều đính tốt lắm.

Bình quận vương là thiết mũ vương, của hắn chỉ hôn thánh chỉ, chính là lại trễ, ngày hôm sau cũng có thể đến.

Nhưng là ô nhã gia trái chờ hữu chờ, chờ năm ngày đều trôi qua, sở có người gia đều nhận được ý chỉ , nhưng là các nàng gia lại ngay cả cái mao đều không có thu được.

Ô nhã gia nhất thời nóng nảy!

☆, 150 tấn giang v chương

"Nương nương, đây là ô nhã phu nhân cấp tín." Ma ma đem tín đưa cho Đức phi, Đức phi không cần xem tín đều biết trên đường mặt viết là cái gì.

"Ma ma, ngươi nói Mộng Tuyền này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a, này để lại bài tử, lại không có bất luận cái gì tin tức, Thái Hậu bên kia ta cũng đi hỏi qua , chỉ cần ta nói, Thái Hậu liền thay đổi sắc mặt, hai lần sau ta cũng không dám nói ra. Hơn nữa thì ra Thái Hậu nói tốt cấp Dận Chân chỉ hôn chuyện tình, ngươi xem ý chỉ đều hạ xong rồi, nhưng là Dận Chân nơi đó một người đều không có thêm, ngươi nói đúng không là hoàng quý phi chủ ý, chuyên môn nâng kỳ, làm cho Mộng Tuyền hiện tại hứa nhân đều không được, như vậy, tẩu tử hội oán hận ta cả đời ."

Đức phi tuy rằng đối nhà mẹ đẻ có vướng bận, nhưng là càng còn nhiều mà lo lắng chính nàng.

Nàng là phi tử không giả, khả trong cung càng còn nhiều mà sủng ái, Khang Hi đã muốn có thời gian rất lâu không có đến Đức phi nơi này đến đây, Đức phi hằng ngày dùng lệ không có bất luận cái gì thay đổi, đây là Đồng Giai thị an bài.

Đồng Giai thị chấp chưởng phượng ấn, nàng làm việc rất lớn khí, không có bằng vào yêu thích, tuy rằng đối Đức phi có chán ghét, nhưng là cũng là dựa theo quy củ làm việc, chính là vì điểm này, Khang Hi đối hắn này cái họ muội là càng phát ra tín nhiệm.

Đức phi cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng không sai, nhưng là trong cung không thể gần dựa vào này đó, còn có tin tức nơi phát ra đợi chút, này đó ô nhã gia có thể đến giúp nàng rất nhiều, nhưng là hiện tại tẩu tử tức giận, đại ca phỏng chừng đối nàng cũng có oán ngôn, như vậy sau đó ô nhã gia đối của nàng duy trì có thể hay không giảm bớt đâu.

Hơn nữa theo này một chuyện giữa có thể xem đi ra, nàng không có ngoại nhân xem như vậy phong cảnh.

Đức phi tưởng rất nhiều, nàng cũng tận khả năng làm cho người ta đi thông tri ô nhã phu nhân, giải thích nàng sự tình vì sao không có hoàn thành nguyên nhân, tỏ vẻ nguyện ý hết sức đi hoàn thành.

Ô nhã phu nhân bắt đầu còn có vài phần tin tưởng, nhưng là hai ba tháng sau đó nhất điểm động tĩnh đều không có, ô nhã phu nhân nóng nảy, Mộng Tuyền năm nay đã muốn mười lăm tuổi , này tuyển tú đều đã xong, như vậy vẫn treo, chậm trễ nữ nhi khả làm sao bây giờ, nhưng là mặc kệ nàng như thế nào thúc giục Đức phi vẫn là chạy cái khác quan hệ, chính là không có một chút câu dưới.

Vì thế sau đó ô nhã phu nhân cũng hận thượng Đức phi, ô nhã gia nhân mạch chậm rãi bắt đầu không giúp đỡ Đức phi , tuy rằng vẫn là hội nghe Đức phi an bài, nhưng là xuất công không ra lực, cùng trước kia so sánh với đó là kém xa.

Tứ tứ thật không ngờ của hắn trả thù chiêu số cư nhiên còn có thể đưa tới như vậy một cái ngoài ý muốn công hiệu, đương nhiên này cũng là sự tình phía sau .

"Gia, ngươi là như thế nào làm cho Thái Hậu sửa chủ ý ." Lan Đình cười khanh khách nhìn Dận Chân, mãn nhãn hảo kỳ, nhưng là trong lòng lại tại phỉ nhổ chính mình, rõ ràng là biết nguyên nhân , còn muốn chứa cái gì đều không rõ ràng lắm.

"Gia là nhìn ngươi mất hứng, biết ngươi a, vào người mới khẳng định hội đố kỵ, gia vì không cho ngươi trở thành đố phụ, cho nên chỉ có thể cự tuyệt ."

Dận Chân bởi vì hoàn thành đối ô nhã gia đủ loại an bài sau, trong lòng cao hứng, cũng khai dậy Lan Đình vui đùa.

"Gia, ngươi như thế nào có thể nói như vậy ta, ta tuyệt đối không phải đố phụ, gia, ngày mai ta liền tiến cung, làm cho Ngạch nương chọn vài cái tốt, dựa theo trong nhà quy củ điểm son chí sau, liền cho các ngươi viên phòng."

Lan Đình lòng nghĩ, rõ ràng là ngươi nguyên nhân, như thế nào có thể nói đến đầu ta thượng, này cái tội danh ta cũng không thể chịu trách nhiệm, Lan Đình nói xong nói xong liền muốn nhích người.

Dận Chân vừa thấy, biết Lan Đình là thật nóng nảy, "Phúc tấn, gia cũng chính là như vậy vừa nói, chẳng lẽ ngươi thật đúng hy vọng trong phủ tiến nhân a!"

Lan Đình cũng biết không có thể làm cho tứ tứ thật sự tức giận , "Cùng ngoại nhân nói đương nhiên là muốn làm một cái hiền phụ, nhưng là nữ nhân rất ít có nguyện ý đem trượng phu phân ra đi ."

Lan Đình mượn cơ hội này cũng nói nói thật.

Dận Chân vừa lòng , đây mới là trong lòng nói đi!

"Ngươi đã không muốn, trong phủ liền vẫn như vậy đi!" Dận Chân cấp ra chính mình xác minh đề nghị, dù sao hắn cũng không tưởng đem chính mình riêng tư quán tại bên ngoài thượng.

Lan Đình cũng là chuyển biến tốt hãy thu, nàng cũng không nghĩ tới nhiều nữa rối rắm tại vấn đề này thượng, bất quá tứ tứ nói sang chuyện khác năng lực vẫn là không sai , rõ ràng đang hỏi rất hảo vì sao cải biến chủ ý, kết quả đến cuối cùng Lan Đình nếu không cái gì đều không có hỏi ra đến, còn làm cho chính mình sinh bán bụng khí.

"Chỉ biết này đó đại ca không có một thứ tốt, đều là sinh không biết bao nhiêu tâm nhãn." Lan Đình cảm thấy đều là Khang Hi không phải, ngươi nói ngươi đem này đó có khả năng nhi tử đều sinh ở tại của ngươi danh nghĩa, cũng liền khó trách đời Thanh những năm cuối hội thành cái kia bộ dáng.

Được, Lan Đình cũng học xong giận chó đánh mèo .

Đáng tiếc nàng cũng chỉ có thể là ở trong lòng nghĩ như vậy tưởng, nào dám thật sự nói ra a!

Ô nhã gia tú nữ bị chậm trễ , Lan Đình không biết, một lần tuyển tú tú nữ nhiều như vậy, nàng làm sao có thể đều nhớ rõ, dù sao nàng biết giải quyết Thái Hậu tựu thành .

Còn Dận Chân phương pháp, Lan Đình tuy rằng không có theo tứ tứ miệng bên trong hỏi ra đến, nhưng là cũng không nan đoán đi ra, hoàng quý phi ra mặt mới có thể, nhưng là càng nhiều phỏng chừng vẫn là Khang Hi xuất mã .

Vị này Thái Hậu cũng không giống hiếu trang, nàng sẽ không theo Khang Hi đỉnh , Khang Hi đối nàng tuy rằng thực tôn kính, bình thường cũng sẽ không không cho Thái Hậu mặt mũi, nhưng là Thái Hậu nếu đã biết Khang Hi ý tứ, là khẳng định sẽ không phản bác .

Cho nên phương pháp giải quyết tốt nhất đương nhiên chính là Khang Hi ra mặt là đến nơi.

Trên thực tế Lan Đình tưởng cũng là, tại Đồng Giai thị cùng Khang Hi từng nói sau đó, Khang Hi tìm Thái Hậu, mà tại Dận Chân cùng Đồng Giai thị ra chủ ý sau đó, Đồng Giai thị tìm một cơ hội, cùng Khang Hi nói ra cầm, Khang Hi vốn liền cảm thấy Đức phi như thế nào lại không biết đúng mực, Dận Chân nan kham chính là hoàng gia nan kham, mà theo đuổi hoàn mỹ Khang Hi khả không muốn hoàng thất có bất luận cái gì phản đối ảnh hưởng.

Cho nên Đồng Giai thị đem của nàng chủ ý vừa nói, Khang Hi sẽ cùng ý , cho nên Thái Hậu vốn đã muốn đáp ứng rồi Đức phi chuyện tình, mới có thể lật lọng, hơn nữa mặc kệ là Đức phi mặt sau như thế nào đề cập, Thái Hậu đều giả bộ một phần không biết vẻ mặt, hai lần sau, Đức phi cũng liền hiểu được , việc này tình đã muốn không phải nàng có thể quản .

Khang Hi chính là cho rằng đây là Đồng Giai thị ý tưởng, dù sao tú nhà gái mặt chủ ý, Dận Chân làm sao có thể tưởng đến đâu, như vậy xử lý không sai, làm cho ô nhã thị cũng thật dài trí nhớ, còn Mộng Tuyền như vậy một cái bao con nhộng nô tài cuối cùng kết quả, Khang Hi hắn là hoàng đế, hắn không cần làm cho này sao điểm việc nhỏ quan tâm.

Chính là Khang Hi đã biết, phỏng chừng cũng chỉ hội nói một câu, không phải đã muốn cấp nàng nâng kỳ sao? Đó ý tứ nói đúng là nàng đã muốn chiếm được ưu việt, như thế nào còn muốn lòng tham bất thành!

Cho nên mặc kệ thế nào, ô nhã gia này cái ngậm bồ hòn là ăn định rồi.

Còn vị này Mộng Tuyền cô nương, tên thức dậy không tốt, mộng huyền, cũng không chính là huyền ở nơi nào, tả hữu không chừng sao?

Tại tuyển tú sau khi kết thúc hơn mười ngày, Khang Hi bắt đầu đại phong hoàng tử .

Nhìn phân phong cá nhân danh hiệu, Lan Đình trong lòng tại cân nhắc, "Tuy rằng so với thì ra lịch sử thượng đã muộn nhất điểm, nhưng là tính xuống dưới mọi người vẫn là đều có lời nhất điểm."

Lần này phân phong hoàng tử, thân vương một vị, thẳng thân vương Dận Kỳ, đây là lão đại, cũng là hoàng tử giữa chiến công lớn nhất .

Thái tử không cần phải nói , vốn liền cao hơn chư hoàng tử, không có nghe nói còn muốn cấp thái tử phong vương .

Ba đại ca dận chỉ, thành quận vương.

Lan Đình nghe thời điểm, cảm thấy dận chỉ vẫn là thực có lời , dù sao thì ra lịch sử thượng hắn vừa mới che quận vương, liền bởi vì mẫn phi qua đời, hắn thế đầu , này cái quận vương tước vị đã bị Khang Hi cấp hái được, mà hiện tại có thể là bởi vì không có lên làm quận vương hoặc là cái khác cái gì nguyên nhân đi, mẫn phi vẫn là ấn lịch sử thượng thời gian qua đời, dận chỉ lần này cũng không có phạm sai lầm, hơn nữa của hắn biểu hiện không sai, cho nên Khang Hi rất rộng rãi cho hắn một cái quận vương.

Dận Chân thực sự hảo, ít nhất hắn không cần oán niệm, lịch sử thượng nguyên bản hắn hiện tại mới phong bối lặc, mà hiện tại hắn không cần còn muốn vì sao liền theo hắn nơi này tước vị cấp thành bối lặc . Dận Chân được phong thành ung quận vương.

Ngũ a ca dận kỳ đâu, bởi vì là Thái Hậu nuôi lớn , cho nên được phong thành hằng quận vương.

Theo lục a ca dận tộ bắt đầu, sáu bảy tám ba vị đại ca đều được phong làm bối lặc, cửu đại ca là bối tử, mười đại ca nhưng thật ra bối lặc.

Vì thế Dận Đường trong lòng còn không thoải mái đâu, vì sao tổng cộng mười cái đại ca phong tước, đến hắn nơi này tựu thành bối tử, nếu như vậy còn chưa tính, cố tình lão mười vẫn là bối lặc, lão cửu này cái buồn bực a!

Được, nguyên bản lịch sử thượng Dận Chân buồn bực, Dận Đường xem như nếm đến.

Cửu bối tử này cái nhưng là mọi người kiếp trước đối Dận Đường tục xưng a, này cái danh hiệu như thế nào có thể dễ dàng cải biến.

Làm Lan Đình cùng Ung Chính nói đến Khang Hi phân phong thời điểm, Ung Chính từng đợt nghi hoặc, như thế nào phong tước không chỉ có là thời gian thay đổi, hơn nữa tước vị biến hóa cũng lớn như vậy.

Ung Chính cẩn thận hỏi Lan Đình hoàng tử phân phong tình huống, nhắc tới Dận Đường là bối tử thời điểm.

Ung Chính nói, "Nghe ngươi nói này đó tình huống, cửu đại ca có thể phong tước đã muốn là tốt lắm , liền là vì hoàng thương mới hạ chỉ chỉ hôn, cho nên vì không phải đầu bóng lưỡng đại ca, mới cho một cái tước vị, mười đại ca là bối lặc, cũng có thể lý giải, hắn dù sao cũng là quý phi sở ra, luận xuất thân tôn quý cận tại thái tử dưới, bối lặc tước vị cũng có thể. Tứ đại ca không phải cũng là đại hôn thời điểm được phong thành bối lặc sao, hắn là hoàng quý phi nuôi lớn không có sai, nhưng là không có sửa ngọc điệp, cho nên theo xuất thân mặt trên luận, hắn vẫn là hơi thấp mười đại ca một bậc, bất quá hắn bởi vì là hoàng quý phi nuôi lớn , hắn cũng so với khác hoàng tử muốn cao."

Ung Chính lòng nghĩ, lão cửu ngươi thấy đủ đi, ngươi đã muốn trước tiên tám năm chiếm được tước vị, lão mười tuy rằng không có được phong thành quận vương, được cái bối lặc coi như là tốt.

Kiếp trước chính hắn một thời điểm có thể tính thượng là Hoàng Hậu con nuôi, dù sao cái kia thời điểm Đồng Giai thị đã muốn là hiếu ý nhân Hoàng Hậu . Hoàng Hậu con nuôi cùng hoàng quý phi con nuôi vẫn là không giống với, Hoàng Hậu con nuôi sẽ không thấp hơn lão mười, ít nhất hai người tương đương, cận tại Dận Nhưng dưới.

Mà hiện tại, Dận Chân vẫn là muốn thấp hơn lão mười một trù, bất quá Ung Chính tình nguyện Đồng Giai thị còn sống, hắn khát vọng tình thương của mẹ đã muốn lâu lắm .

Hoàng tử phân phong xong, Lan Đình rất là đau đầu, không chỉ có là vì tặng lễ, tuy rằng đưa đi ra ngoài không ít, nhưng là Lan Đình thu vào thực sự nhiều, thu chi cân bằng không có vấn đề.

Lan Đình đau đầu là, gần nhất Dận Chân uống rượu số lần gia tăng rồi, mà hiện tại lần đầu tiên Dận Chân hoàn toàn uống rượu, bị cao không cần đám người cấp đưa trở về.

Chiếu cố tứ tứ bình thường đều là Lan Đình thân lực thân vì, thật vất vả thu thập tốt lắm, Lan Đình vừa mới đem Dận Chân phóng hảo, đã bị Dận Chân chặn ngang ôm lấy, Lan Đình bắt đầu còn tưởng rằng tứ tứ muốn mấy chuyện xấu.

Thật không ngờ là, Dận Chân dùng đầu nhẹ nhàng cọ Lan Đình thân thể, hình như là muốn tìm kiếm cái gì một dạng, Lan Đình vuốt ve tứ tứ tóc, giống dỗ cẩu cẩu một dạng, kết quả Dận Chân im lặng !

Lan Đình chân tướng , thì ra tứ tứ thích cẩu cẩu nguyên nhân, là bọn hắn tại trình độ nhất định thượng có cộng đồng thuộc tính a!

☆, 151 tấn giang v chương

Nhìn Dận Chân im lặng bộ dáng, Lan Đình xem như đã hiểu, sau đó dỗ tứ tứ, liền muốn dùng dỗ khuyển loại sinh vật biện pháp, đối với cẩu cùng sói Lan Đình đều là có thể trao đổi , có lẽ này cũng là nàng tương lai có thể...

Lan Đình nghĩ, trong lòng lại bắt đầu hoài nghi , này cái dùng tại Ung Chính trên người hữu dụng sao?

Dận Chân rượu phẩm không sai, uống rượu , cũng không nói gì nói mớ, đánh thí chờ bất lương thói quen, chính là vẫn bình tĩnh ngủ, này vốn là một cái tốt lắm tập tính.

Nhưng là hiện tại Lan Đình đảm đương Dận Chân gối đầu hơn nữa đệm dựa, tưởng hoạt động vị này đại gia, hắn lại không đáp ứng, biến thành Lan Đình cả người đau đớn, ngày hôm sau tỉnh lại, cùng khiêng một ngày thước gói to một dạng, cả người đều không thoải mái cực kỳ.

"Tứ tứ, ta cũng không phải nhà ngươi làm thuê dài hạn , đáng giá cho ta như vậy xương sống thắt lưng lưng đau sao? Vấn đề là ta còn không có làm cái gì, nói đúng là cho ngươi Dận Chân nghe, phỏng chừng ngươi cũng không tin, quên đi, này bút trướng đầu tiên ta nhớ kỹ, chờ quay đầu chúng ta chậm rãi tính."

Được, Lan Đình sổ sách thượng cũng nhiều một bút. Tứ tứ của ngươi thói quen cũng bắt đầu lây bệnh cho hắn người.

Dận Chân ngày hôm sau nhưng thật ra tỉnh rất sớm , cái kia thời điểm Lan Đình mệt cực kỳ đang ngủ.

Dận Chân cảm thấy vất vả Lan Đình một buổi tối, cho nên cũng không có quấy rầy hắn.

Tứ tứ là cao hứng a, Khang Hi lần này phân phong hoàng tử, xem như thừa nhận mọi người công lao.

Nhất là Dận Chân, bởi vì Khang Hi chuyên môn tìm hắn nói qua nói.

"Lão tứ, ngươi lần này theo bối lặc thăng vì quận vương, trong lòng không cần không hề mãn."

"Hoàng a mã, nhi thần làm sao hội?" Dận Chân kinh ngạc cực kỳ, lôi đình mưa móc cụ là quân ân. Hơn nữa hắn không tiếp thu vì hắn công lao có thể cùng Dận Kỳ so sánh với, khả Dĩ Thành vì thân vương.

"Dận chỉ một lần phong thành quận vương, mà ngươi chính là thăng một cấp, thật sự không không hề mãn?" Khang Hi nhìn Dận Chân nhãn tình, có lòng hỏi.

"Khởi bẩm Hoàng a mã, nhi tử không có." Dận Chân quỳ xuống đáp lời, "Nhi tử có thể phong thành bối lặc, đó là Hoàng a mã dầy yêu, nhi tử không có một tia công lao, này vài năm nghe theo Hoàng a mã phân phó, làm một ít chuyện gì, hiện tại có thể tấn chức thành quận vương đã muốn ra ngoài nhi tử sở liệu ."

Dận Chân những câu thành khẩn, đều là phát ra từ phế phủ.

"Xem ra ngươi không có cô phụ trẫm nổi khổ tâm a!" Khang Hi trong lời nói làm cho Dận Chân sửng sốt, "Của ngươi công lao trẫm đều ghi tạc trong lòng, phía trước bối lặc tước vị, ngươi được sớm, cho nên này vài năm trẫm cũng không có lại ban cho ngươi cái gì, bởi vì trẫm đã cho , hiện tại ngươi thăng vì quận vương, là ngươi nên được , trẫm hy vọng ngươi tiếp tục cố gắng, tương lai cũng tốt làm một cái Hiền vương."

"Nhi tử nhất định sẽ không cô phụ Hoàng a mã dạy bảo!"

Dận Chân thực kích động, bởi vì hắn này vài cái huynh đệ giữa trừ bỏ hắn bên ngoài, không ai làm cho Khang Hi như vậy ân cần dạy bảo.

Này cũng đã nói lên nhất điểm, Hoàng a mã đối hắn vẫn là thực vừa lòng .

Chính là vì ban ngày Khang Hi này một phen nói, Dận Chân buổi tối một cao hưng, dự tiệc thời điểm liền uống nhiều mấy chén, trực tiếp say.

Cao không cần lần này nhưng là gần nhớ kỹ nam tuần thời điểm giáo huấn, Dận Chân say hắn cũng là dựa theo Dận Chân từng phân phó, dùng tay lái tứ tứ mang trở về nhà.

Cao không cần xem như hiểu được , tứ gia nói là nhất định phải ghi nhớ , tuyệt đối không thể trái với, thượng một lần hắn làm cho tứ gia ra gốc rạ, tứ gia không có trách cứ, chính là một câu lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa, cao không cần liền hiểu được nếu lại có lần thứ hai, hắn phỏng chừng sẽ không dùng còn muốn có thể bình an vượt qua , cho nên hiện tại cao không cần này cái tỉ mỉ a!

Không có cách nào, này cũng là vì bảo mệnh a!

Tuy rằng Lan Đình cấp Dận Chân quán tỉnh rượu canh, nhưng là Dận Chân vẫn là cảm thấy đầu có chút đau đớn, tỉnh lại sau đó chuyện thứ nhất tứ tứ chính là đến trong viện mặt đi dạo, hoạt động hoạt động.

Dận Chân bên này chuyển chuyển , liền đi tới ngoại viện, nhìn hoằng huy cùng ngữ dao đang tại đi theo Ô suy tư trên đường khóa.

Ô tiên sinh tại giảng chuyện xưa, hai cái nhỏ (tiểu nhân) lại cẩn thận nghe, Ô suy tư nói nói xong sau đó, yêu cầu bọn họ hai cái nói ra bản thân cảm thụ, ví dụ như chuyện xưa nhân vật giữa có nào sai lầm, lại có nào chính xác chỗ, sai ở nơi nào, như thế nào sửa lại đợi chút.

Dận Chân nghe xong gần nửa canh giờ sau đó, thâm trầm cảm thấy Ô tiên sinh quả thật là vì mới thi giáo, nhi tử có như vậy một vị tốt tiên sinh quả thật là khó được.

Hoằng huy hiện tại cũng mau năm tuổi , đến sáu tuổi thời điểm liền muốn đến thượng thư phòng đi học bài, thượng thư phòng ngày Dận Chân là trải qua qua , quả thật chịu khổ sở, lúc ấy bọn họ này đó đại ca lớn nhất ý niệm trong đầu chính là có thể trang bệnh nhiều ngủ một hồi.

Nếu hôm nay ngươi bị bệnh, ngày mai ta cũng không dám, như vậy liền quá dày đặc , cho nên nếu không phải thật sự sinh bệnh trong lời nói, nhỏ như vậy bệnh cần xin phép, vài người đều đã trước tiên nói hảo, miễn cho đến lúc đó tiên sinh khả nghi tâm.

Nhưng là Dận Chân là một cái ngoại lệ , bởi vì Đồng Giai thị chú ý, cho nên Dận Chân có lòng chuyển qua một lần, nhưng là thái y thiếu chút nữa phát hiện, cuối cùng biến thành Dận Chân uống vào ba ngày khổ dược sau đó, liền không còn có này cái ý tưởng .

Còn thực bệnh, Dận Chân cảm thấy có thể là bởi vì tiên cảnh nguyên nhân, cho nên hắn vẫn thân thể đều tốt lắm, không hiểu được qua cái gì đại chứng bệnh.

Nhìn hoằng huy, Dận Chân nghĩ nghĩ, cảm thấy đợi cho sáu tuổi thời điểm, vẫn như trước làm cho hoằng huy tiếp tục ở nhà học bài đi, dù sao hoằng huy trình độ vẫn là không sai , đến thượng thư phòng sáu tuổi còn có chút sớm.

Nhưng chỉ có lại trễ, cũng chính là tha thượng một năm mà thôi.

Hy vọng Ô tiên sinh dùng hai năm thời gian có thể cho hoằng huy đánh một cái tốt trụ cột, thượng thư phòng là khẳng định đi đây , đi vào trong đó không chỉ có có tốt tiên sinh, mấu chốt nhất điểm cũng có bạn cùng lứa tuổi bầu bạn, hoàng gia đứa nhỏ là cần cạnh tranh .

Trong nháy mắt này trong, Dận Chân đã muốn tưởng tốt lắm hoằng huy này mặt sau vài năm an bài.

"Tứ gia, chúc mừng tứ gia thăng vì quận vương!"

"Ô tiên sinh khách khí , tiên sinh đối hai cái hài tử đều thực tận tâm, không biết này bọn họ hai cái tiên sinh thấy thế nào?"

Dận Chân muốn nghe xem Ô suy tư nói cái nhìn.

Ai biết Ô suy tư nói trả lời làm cho Dận Chân hoàn toàn thật không ngờ.

"Tứ gia sơ phong chính là bối lặc, lần này nhưng không có đại phóng tia sáng kỳ dị, không biết tứ gia nghĩ như thế nào?"

Dận Chân sửng sốt, vấn đề này là Hoàng a mã mới hỏi qua của ta.

"Tiên sinh cảm thấy đâu?"

Dận Chân không có trả lời, hỏi lại trở về.

Ô suy tư nói biết Dận Chân là muốn nhìn một chút của hắn cái nhìn, Ô suy tư nói đã đối tứ tứ nơi này khảo sát đều cơ bản vừa lòng, hơn nữa hoằng huy cũng làm cho hắn thực ngoài ý muốn.

Ô suy tư nói cũng biết hắn đến kinh thành hơn mười ngày mới đến tứ đại ca nơi này, làm cho tứ gia khó tránh khỏi trong lòng có oán.

Cho nên Ô suy tư nói không chỉ có là muốn xoá sạch Dận Chân bất mãn, còn muốn làm cho Dận Chân nguyên vẹn nhận thức đến của hắn tài cán.

"Vương gia ngài là hoàng quý phi nuôi lớn , xem tại hoàng quý phi mặt mũi thượng, ngài ngay từ đầu so với những người khác cao, mấy năm nay Vương gia ngài cũng lập không ít công lao, nhưng là Hoàng Thượng vì sao lúc này đây chỉ làm cho ngài cùng cái khác huynh đệ một dạng , Hoàng Thượng là không nghĩ làm cho ngài lại như vậy thấy được, hơn nữa trước kia không có phong thưởng, theo ý ta đến, cũng là bởi vì ngài bối lặc tước vị Hoàng Thượng đã muốn thưởng qua!"

Ô suy tư nói một phen nói, làm cho Dận Chân chấn động, bởi vì hắn theo như lời cùng Khang Hi cùng hắn nói chuyện với nhau cơ hồ nhất trí, người này quả thật là có đại tài.

"Tiên sinh nói rất đúng."

"Vương gia khen trật rồi, Vương gia chính mình đã muốn là rõ ràng , chính là Ô mỗ tại Vương gia trước mặt khoe khoang thôi!"

Ô suy tư nói xem đi ra Dận Chân có giật mình, nhưng là cũng không có quá nhiều kinh ngạc, xem ra tứ đại ca chính mình đã muốn rõ ràng, đó phần giật mình nhằm vào là chính mình nói ra trong lời nói.

Tứ đại ca không sai, ít nhất không kiêu không nỗi.

"Tiên sinh là làm cho Dận Chân chấn động !"

Ô suy tư nói rõ ràng chính là một cái có thể xem thanh đại cục nhân a! Nhân tài như vậy cư nhiên có thể làm cho chính mình dễ dàng đụng tới còn mời vào trong phủ, thật sự là khó được cực kỳ.

"Tứ gia, Ô mỗ hy vọng ngài có thể an bài hầu hạ Ô mỗ đồng nhi hồi hương!"

"Tiên sinh đây là ý gì a!" Dận Chân trong lòng buồn bực, chẳng lẽ là còn đối hắn có ý kiến gì.

"Vương gia không lấy làm phiền lòng, vương phủ quy củ đại, đồng nhi tính tình có điểm nhảy nhót, hơn nữa Ô mỗ có Vương gia an bài nhân là đủ rồi, làm cho hắn hồi hương cũng là một chuyện tốt."

Dận Chân cái này xem như đã hiểu, của hắn trong phủ thám tử không ít, bất quá tứ tứ lại thầm nghĩ làm Hiền vương, cũng liền không thế nào để ở trong lòng, bất quá vẫn là có điều phòng bị , Ô suy tư nói như vậy là biểu lộ hắn bên người mọi người là vương phủ an bài , như vậy hắn chính là một cái có thể cho Dận Chân hoàn toàn tín nhiệm nhân.

Hơn nữa làm cho đồng nhi hồi hương, cũng có bảo toàn ý, cho dù là không có bất luận cái gì tranh đấu, hoàng gia cơm cũng không phải tốt như vậy ăn .

"Hết thảy đều theo tiên sinh, phụng dưỡng tiên sinh nhân thủ ta sẽ làm cho phúc tấn thêm nữa thượng hai cái ."

"Đều nghe Vương gia ." Ô suy tư nói cũng không có cự tuyệt!

"Tiên sinh nói nửa ngày, còn không có nói đến này hai cái học sinh ngài thấy thế nào đâu!" Dận Chân mỉm cười, đó ý tứ là Ô suy tư nói ngươi muốn nói đều nói xong rồi, đề thi hiếm thấy lâu như vậy , cũng có thể trả lời thuyết phục ta .

"Vương gia, đại a ca thông minh thiện học, suy một ra ba, đại cách cách đâu trí tuệ thông minh, hai người thiên tư vô cùng tốt, học tập tiến độ đã muốn ra ngoài của ta dự kiến."

Ô suy tư nói này nói là trong lòng nói, hắn vốn cũng rất chờ mong hoằng huy biểu hiện, thật không ngờ hoằng huy so với hắn dự tính rất tốt.

Dận Chân gật gật đầu, hắn cũng biết nhi tử nữ nhi không sai, Ô suy tư nói đánh giá tại của hắn dự kiến bên trong.

Dù sao linh dịch nhưng là vẫn đều làm cho này hai cái hài tử dùng , bọn họ so với bình thường đứa nhỏ mạnh hơn đó là hẳn là .

Đáng tiếc luận hiện tại biểu hiện vẫn là so ra kém gia, gia nhưng là nhớ rõ gia tại thượng thư phòng thời điểm, chỉ cần tiên sinh giảng câu trên, gia lập tức có thể phản ánh ra câu dưới .

Cũng đối, ta là tiên cảnh có được giả, hoằng huy là con ta, tuy rằng tử không bằng phụ, bất quá hoằng huy so với cái khác tiểu đại ca nhóm nhưng là mạnh hơn nhiều .

Không thể không nói một câu, Dận Chân ngươi chạy đề , đồng thời muốn nói thêm câu nữa, tứ tứ ngươi kiêu ngạo .

Chân chính nguyên nhân ngươi vẫn là không biết, Ung Chính là đọc bao nhiêu năm thư nhân, ngươi có quen thuộc cảm giác thực bình thường, còn hoằng huy, đó là bởi vì Lan Đình trong ngực thời gian mang thai gian có thể dùng không có pha loãng linh hồn dịch, trừ bỏ Lan Đình bản nhân bên ngoài, những người khác đều không thể dùng nguyên trang linh hồn dịch, chính là Lan Đình đứa nhỏ cũng chỉ là có thể ở Lan Đình trong bụng mặt thời điểm mới có thể  dính triêm quang.

Dận Chân đời này đều không có này cái phúc khí .

Cùng Ô suy tư nói nói chuyện xong sau đó, Dận Chân đối hoằng huy có càng thêm rõ ràng ý tưởng, chính mình này cái trưởng tử tương lai là muốn tiếp nhận của hắn vị trí , bởi vậy hảo hảo dạy là phải làm .

Đang tại Dận Chân còn tại tự hỏi muốn hay không lại đối hoằng huy học tập có điều thay đổi thời điểm, cao không cần tiến vào đáp lời nói, "Gia, trong cung có người mà nói, Hoàng Thượng làm cho ngài lập tức tiến cung."

Dận Chân hôm qua mới gặp qua Khang Hi, chẳng lẽ Hoàng a mã lại có cái gì muốn phân phó sao?

Dận Chân không dám trì hoãn, chạy nhanh thay quần áo hướng hoàng cung mà đi.

☆, 152 tấn giang v chương

Dận Chân sốt ruột vào cung, hắn nghĩ đến Khang Hi như vậy cấp tìm hắn khẳng định là ra cái gì đại sự.

Khả tứ tứ trước suy tư sau suy nghĩ hơn nữa ngày, cũng thật không ngờ có cái gì sơ hở chỗ a!

"Hộ bộ, hiện tại tốt lắm, tuyệt đối không có tiền nợ, Vu Thành Long làm một cái thần giữ của phi thường thích hợp, gần nhất còn nghe hắn nói khởi, trị hà bạc hắn tại không ảnh hưởng hướng cục dưới tình huống, đã muốn tích góp từng tí một một nửa . Đó khả ít nhất đều có gần ngàn vạn bạc, cũng không biết hắn là như thế nào tính đi ra ."

Dận Chân thẳng đến đến Khang Hi nơi này, vẫn là không có cân nhắc đi ra, rốt cuộc Hoàng a mã tìm hắn làm gì a!

"Chẳng lẽ là bởi vì ta ngày hôm qua lại uống rượu , bất quá ta lần này phòng bị vẫn là rất tốt !" Tứ tứ tìm nửa ngày, chỉ có thể tìm ra như vậy một cái lý do!

Dận Chân vốn đang nghĩ có phải hay không có thể hỏi hỏi lý đức toàn linh tinh , nhưng là còn chưa kịp, đã bị Khang Hi kêu đi vào.

"Nhi thần cấp Hoàng a mã thỉnh an!"

"Đứng lên đi!"

Dận Chân đứng dậy sau đó nhìn Khang Hi sắc mặt hoàn hảo, trong lòng buông lỏng, ít nhất không là cái gì chuyện xấu.

"Thọ Kỳ công chúa phủ sửa một nửa , nội vụ phủ bên này nô tài không thế nào tận tâm, theo ngày mai bắt đầu ngươi đi quản việc này, nhất định phải sửa tốt . Thọ Kỳ có công, ngươi có biết ."

Khang Hi nói hiểu được, đó ý tứ là Thọ Kỳ nhắc tới nghỉ hè sơn trang, Dận Chân ngươi từ đầu tới đuôi đều là nhất thanh nhị sở.

"Bát muội chuyện tình, ta nhất định tận tâm!"

Dận Chân tại buồn bực, người khác công chúa phủ hắn không dám nói, nhưng là Thọ Kỳ nội vụ phủ làm sao có thể không cần tâm, nhưng là Khang Hi lời nói chính là thánh chỉ, đã Khang Hi đã muốn làm ra phán đoán, Dận Chân cũng chỉ có thể đi theo như vậy cho rằng .

"Ngươi Ngạch nương nơi đó ngươi hỏi nhiều hỏi, nhất định phải cho ngươi muội muội một cái tốt!"

Khang Hi tại chứa nhiều nữ nhân giữa thích nhất chính là thái tử cùng Thọ Kỳ, thái tử nếu còn có phòng bị trong lời nói, Thọ Kỳ này cái công chúa khả vốn không có , hơn nữa Thọ Kỳ từ bé vừa vui hoan tại Khang Hi trước mặt làm nũng, còn giúp Khang Hi giải quyết nhất bộ phận nan đề, tuy rằng Thọ Kỳ lưu kinh là khẳng định , nhưng là lấy ra đến con rể, xuất thân cũng không cao.

Khang Hi nghe nói đây là Thọ Kỳ chính mình ý tứ, Khang Hi liền cho rằng đây là nữ nhi tại săn sóc hắn này cái Hoàng a mã, Thọ Kỳ thân thể vẫn không tốt, đến Mông Cổ khẳng định không được, cho nên Thọ Kỳ biết chính mình hội lưu kinh, cho nên tìm cái không phải rất người tốt tuyển, làm cho trẫm không khó xử.

Như vậy một phen não bổ xuống dưới kết quả chính là Khang Hi cảm thấy nữ nhi chính là tri kỷ, cho nên cái gì đều phải cấp Thọ Kỳ dùng tốt nhất.

Hắn là cắt bỏ thánh chỉ không giả, công chúa phủ đều kiến tạo một nửa , Khang Hi buổi sáng vừa thấy bản vẽ cùng tiến trình, cảm thấy vẫn là không đủ Thọ Kỳ thân phận, cho rằng nội vụ phủ nhân xuyên tạc thánh ý, kết quả tìm Dận Chân đến làm chuyện này tình.

Dù sao Dận Chân là Đồng Giai thị nuôi lớn , nhất định sẽ làm trẫm vừa lòng.

Tứ tứ tại đã biết tiền căn hậu quả sau đó, cũng hiểu được Hoàng a mã đây là làm sao vậy, như thế nào đột nhiên nhớ tới Thọ Kỳ bên này .

Cẩn thận sau khi nghe ngóng mới biết được, Thái Hậu cùng Hoàng Thượng đề cập cửu công chúa tại bên người nàng nhiều năm, hy vọng có thể lưu ở kinh thành, Thái Hậu cũng hỏi thăm không ít gia, cuối cùng nhìn trúng Đồng gia thuấn an nhan.

Khang Hi vài lần bởi vì Đức phi nguyên nhân phản bác Thái Hậu, lần này Thái Hậu cũng không phải là vì người khác, cũng là vì hắn nữ nhi, Đồng gia là Hoàng Thượng mẫu gia, này khẳng định là tốt, hơn nữa cửu công chúa lại là tứ tứ thân muội muội, Khang Hi cảm thấy Thái Hậu nói cũng có để ý, cuối cùng đáp ứng.

Nhưng là cửu công chúa có như vậy một cái người tốt tuyển, đang nhìn xem Thọ Kỳ chọn ngạc ngươi thái, Khang Hi nhất thời gian vì Thọ Kỳ kêu oan, bởi vậy, nội vụ phủ nhân tựu thành Khang Hi phát tiết bất mãn đối tượng .

Dận Chân hiểu được toàn bộ sự tình quá trình sau đó, cũng hiểu được cửu muội muội chọn này cái thời cơ quả thật không sai, Thái Hậu yêu thương nàng là bình thường , mà Hoàng a mã mới làm cho Thái Hậu hai lần thu hồi của nàng ý tưởng, kết quả hiện tại đối cửu công chúa mà nói nhưng thật ra một chuyện tốt .

Dận Chân đối cửu công chúa ấn tượng hoàn hảo, dù sao cũng là một mẫu đồng bào, tuy rằng so ra kém cùng Thọ Kỳ quan hệ, cùng cái khác công chúa so sánh với, Dận Chân đối cửu công chúa bao nhiêu còn là có chút cảm tình .

"Ngươi không cần đem ngươi Hoàng a mã nói rất để ở trong lòng, Đồng gia thượng chủ cũng là một chuyện tốt a! Này ta đều thật không ngờ, như vậy cho ngươi cùng Đồng gia quan hệ cũng càng gần từng bước!"

"Ngạch nương, Dận Chân là ngươi nuôi lớn ."

"Ngạch nương biết." Đồng Giai thị không nghi ngờ tứ tứ ý tưởng, Hoàng Thượng có thể đáp ứng cũng không chỉ có là Thái Hậu ý tứ, cũng là lo lắng đến Đồng gia tiếp theo đại, Đồng gia nữ nhi không thể vào cung, cũng không có trở thành hoàng tử phúc tấn, như vậy Đồng gia thú một cái công chúa cũng là bình thường .

Bất quá Đồng Giai thị thật không ngờ Khang Hi cư nhiên có thể bởi vậy liên tưởng đến Thọ Kỳ bên kia đi.

"Ngươi muội muội bên kia liền phiền toái ngươi ."

"Đây là nhi tử phải làm làm ."

"Thọ Kỳ vẽ không ít gia cụ bản vẽ, còn có một chút kiến trúc phương diện ý kiến, có thể làm đi ra tốt nhất, ta xem cũng hiểu được bộ dáng cùng dĩ vãng không giống với."

"Đã muội muội có ý tưởng, vậy tốt nhất ." Dận Chân chỉ sợ hắn quản việc này, cuối cùng làm cho người ta bất mãn.

Trên thực tế chỉ cần Thọ Kỳ vừa lòng , tin tưởng Hoàng a mã cũng sẽ vừa lòng .

Dù sao đương sự là bát muội muội.

Dận Chân thu tốt lắm bản vẽ, cáo từ đi trở về.

Lan Đình cẩn thận nhìn một lần sau đó, cảm thấy quả thật là không sai, nhưng là phải làm đến giống như không quá dễ dàng, bất quá công tượng bản sự không nhỏ, có lẽ có thể thành cũng nói không chừng đâu.

Lan Đình tại hiện đại nhưng là trang hoàng cho làm con thừa tự tử , nàng chính là một cái bình thường dân chúng, gỗ lim gia cụ khẳng định là mua không nổi , thực mộc cũng không tiện nghi, cho nên nàng mua là nhịp điệu .

Duy nhất làm cho Lan Đình cảm thấy tốt chính là nhịp điệu nhìn qua có thể xinh đẹp một ít, bộ dáng nhiều một ít.

Nhưng là nhìn Thọ Kỳ tranh vẽ họa đi ra cảm giác như thế nào đều là nhịp điệu gia cụ bộ dáng, Lan Đình tưởng hiện đại nàng giống như không có nhìn đến nhịp điệu gia cụ bộ dáng xuất hiện tại gỗ lim gia cụ mặt trên, còn có cái gì không khảo cứu chỗ, nàng cũng không có nghiên cứu qua.

Đương nhiên nàng chính là dạo qua gia cụ điếm, làm một cái người tiêu thụ còn giống như không thể cứ như vậy hoàn toàn hạ phán đoán.

Nếu Thọ Kỳ họa có thể làm trong lời nói, như vậy nàng nơi này cũng có thể sửa lại. Tiền nhân thực thụ, hậu nhân thừa lương. Lan Đình cho rằng của nàng chủ ý không sai.

Có thể là bởi vì vừa mới nam lưu động đến, hôm nay khó được Khang Hi an ổn một ít, không cho phép chuẩn bị tại chung quanh đi bộ , chính là hướng sướng xuân viên một trụ, không trở về Tử Cấm thành mà thôi.

Lan Đình đôi khi đã ở oán thầm lão khang, vị này thật là một cái yêu chung quanh đi dạo , xem hắn cầm quyền sáu mươi năm, đi Giang Nam sáu lần, tái ngoại liền càng không cần phải nói , chính là ngự giá thân chinh đều có ba lượt, đến Ung Chính thời điểm, Ung Chính nhưng là một cái trạch nam, tuy rằng trạch địa phương lớn nhất điểm, khả tương đối với con của hắn cùng lão tử mà nói, Ung Chính ở kinh thành vẫn không nhúc nhích, cũng không chính là xoay quanh ở kinh thành một điều long, trạch tại Bắc Kinh làm sao đều không đi sao?

Mùa hè Tử Cấm thành Lan Đình cũng đi qua, bởi vì thời tiết nóng bức, hơn nữa nhân số phần đông, tử kinh thành giữa quả thật rất nhiều địa phương này cái hương vị không thế nào hảo, cũng khó trách Khang Hi yêu hướng ra chạy, cũng khó trách chính là ở kinh thành bên trong, Khang Hi cũng nhiều bán là ở sướng xuân viên.

Cũng may chính mình gả cho tứ tứ thời điểm, hắn đã muốn ra cung kiến phủ , so với thì ra Ô Lạp Na Lạp thị, Lan Đình vừa tưởng, nàng là muốn hạnh phúc hơn.

Này chạy đề chạy có điểm xa.

Bát công chúa cùng cửu công chúa hai người công chúa phủ là lần lượt mà kiến , từ giữa có thể nhìn ra được đến, Khang Hi đối Thọ Kỳ thiên vị trình độ , ba cái cửu công chúa phủ đệ cũng chưa tất để được với một cái Thọ Kỳ công chúa phủ.

Tuy rằng cố luân công chúa và cùng to lớn công chúa có khác nhau, nhưng là người sáng suốt vẫn là có thể xem đi ra, Khang Hi đối Thọ Kỳ công chúa đó là thiên vị có thêm , bất quá cửu công chúa công chúa phủ coi như là không sai , dù sao ngạch phụ là Đồng gia nhân, cũng không hảo rất đánh Đồng gia mặt.

Dận Chân chưa từng có cảm thấy thì ra trông coi cũng là như vậy nhất kiện giày vò chuyện tình, đợi cho công chúa phủ kiến hảo sau, Dận Chân ước chừng gầy một vòng.

Nhìn tứ tứ gầy yếu mô dạng, Lan Đình có vài phần đau lòng, "Gia, không phải đều có hạ nhân quan tâm sao, ngươi không cần như vậy kinh nghiệm bản thân thân vì đi!"

"Hoàng a mã hỏi nhiều, Ngạch nương nơi đó tuy rằng không hỏi, khả ta cũng muốn nói nói, muội muội ý tứ người bình thường thật đúng không tốt lĩnh ngộ, khả ta bao nhiêu còn có thể biết nhất điểm, cũng may Lôi gia quả thật là có thực học , ra không ít chủ ý, giúp ta không ít chiếu cố."

Dận Chân chính mình đã ở kỳ quái đâu, vì sao Thọ Kỳ nói , hắn rất nhanh có thể lĩnh ngộ, hơn nữa không có gì không tiếp thụ được .

Này đều là Đại Thanh trước kia không có ra qua, hoặc là chính mình không có gặp qua , Thọ Kỳ trống rỗng tưởng tượng, hắn thế nhưng nhận rất nhanh, xem ra bọn họ huynh muội trong đó quả thật là có ăn ý .

Cũng khó trách Hoàng a mã để cho ta tới làm chuyện này tình , phỏng chừng thay đổi người khác cũng không thể làm rất tốt .

"Hình thức lôi." Lan Đình nghe được Lôi gia, cái thứ nhất nghĩ đến chính là hình thức lôi, này cái Lôi gia nhưng là cổ kiến trúc phương diện chuyên gia , nghe nói chuyên môn nhận thầu hoàng gia kiến trúc.

"Gia, bát muội nơi đó ý tưởng đều có thể thực hiện sao?"

"Không sai biệt lắm đi!"

Lan Đình nhất thời mở cờ trong bụng đến, hiện tại thời cơ không đúng, chờ một chút, đã biết trong cũng cần sửa sửa.

"Này một phen cải biến, phỏng chừng bát muội nơi đó công chúa phủ quả thật không đồng nhất loại, nhất là gia cụ nơi đó, hình thức tân, hẳn là có không ít người gia đều đã học, bởi vậy, nội vụ phủ này khối lại có thể không hề thiếu tiến trướng ."

Dận Chân trong lòng cũng là vừa lòng , ít nhất chính mình quản sau đó, này nhất bộ phận sau đó có thể kiếm không ít, cũng là hắn năng lực cầm hiện a!

"A mã, a mã!" Hoằng huy cùng ngữ dao hai người vào được, bất đồng là hoằng huy phi thường an ổn, mà ngữ dao là vừa thấy đến Dận Chân nhất thời liền xông đến.

"A mã, nguyên chỉ đã lâu đều không có gặp ngươi !"

Dận Chân tuy rằng đối ngoại thường xuyên treo khối băng sơn gương mặt, nhưng là ở nhà vẫn là ấm áp , nhất là đối với nguyên chỉ.

"Ngươi như vậy chạy, vạn nhất ngã như thế nào hảo." Dận Chân quan tâm chất vấn.

"A mã, ta không sao, ngươi yên tâm, ta chú ý rất!"

Nhưng thật ra một bên hoằng huy nội tâm buồn bực, muội muội như vậy a mã là quan tâm hỏi một chút, hắn thì ra cũng là sôi nổi đến Ngạch nương nơi này đến, kết quả bị a mã đãi vừa vặn, sau đó đó là một chút răn dạy, cuối cùng còn phạt chính mình không ít thiên quy củ.

Lan Đình là thấy được hoằng huy trên mặt lộ ra ý tứ, nhưng là nàng cũng không có cách nào a, này cái tứ tứ phải làm nữ khống, nàng cũng ngăn không được a!

Lan Đình duy nhất có thể làm đến chính là, nhi tử, Ngạch nương cam đoan tại thương ngươi muội muội đồng thời, cũng nhiều sủng ngươi nhất điểm .

Náo loạn nửa ngày, hai vợ chồng mọi người là nữ nhi thứ nhất, nhi tử ở phía sau!

Cho nên hoằng huy ngươi không cần buồn bực, bởi vì ngươi thật sự không có địa phương đi biện bạch kể ra a!

☆, 153 tấn giang v chương

"Ngạch nương, ngươi lại cho ta một cái hà bao đi!" Ngữ dao phe phẩy Lan Đình tay làm nũng nói.

"Ngươi nơi đó đã muốn có vài cái , như thế nào còn muốn a!" Lan Đình đùa với tiểu nha đầu, gần nhất tiểu cô nương biết thích chưng diện , cái gì vậy đều phải tốt nhất, hơn nữa không thể cùng người khác trọng dạng .

"Này cái có chút bộ dáng đều cũ , Ngạch nương, ngươi làm tốt nhất ."

Tiểu nha đầu nhãn tình chợt lóe chợt lóe , này bán manh cảm giác rất tốt a!

Lan Đình nở nụ cười, "Ngạch nương đáp ứng ngươi ."

Nguyên chỉ cái này cao hứng .

"Ngạch nương cũng làm cho ngươi cái bút túi, qua hai ngày cho ngươi đưa đi." Lan Đình đây là đối hoằng huy nói .

"Cám ơn Ngạch nương ."

Hai cái tiểu tử kia lại cùng nói không ít trong lời nói, đã đi xuống đi.

Lan Đình vốn đang tưởng cùng tứ tứ nói cái gì đó , nhưng là chỉ chớp mắt nhìn đến Dận Chân, hắn như thế nào lại đột nhiên đen cái mặt, Lan Đình có điểm kỳ quái .

"Gia, làm sao vậy, tức giận."

Này trên mặt biểu tình nhìn chỉ biết mất hứng, cũng không chính là tức giận sao?

"Ngươi còn biết gia tức giận."

Lan Đình bị biến thành trượng nhị hòa thượng không hiểu, Dận Chân vừa mới vẫn là hảo hảo , như thế nào đột nhiên sắc mặt liền thay đổi.

"Gia, là ta làm sai cái gì sao?"

Này bỏ qua điếu dung mạo không phải là cho nàng xem sao?

Khả Lan Đình trái lo phải nghĩ, nàng không có chỗ nào làm không đúng a!

"Cấp vài cái nhỏ (tiểu nhân) làm không ít gì đó, gia đâu?"

Dận Chân này một câu, làm cho Lan Đình bừng tỉnh đại ngộ, không ngờ như thế tứ tứ là ghen tị, hơn nữa ăn được vẫn là chính mình đứa nhỏ dấm chua.

Gia quần áo ta hàng năm đều làm, gia không phải biết đến sao?

Dận Chân lòng nghĩ, ngươi là đều làm, không có hoằng huy phía trước, ta mỗi quý ít nhất từ trong ra ngoài, có thể được đến ngươi tự tay làm ba thân quần áo, có long phượng thai liền biến thành hai thân, hiện tại hơn ba bào thai liền còn lại một thân .

Ta cũng không nói gì thêm, nhưng là vài cái nhỏ (tiểu nhân) đâu, hà bao cư nhiên còn có thể chọn lựa, ngươi rốt cuộc cho bọn hắn làm bao nhiêu?

Thì ra Dận Chân khí là này cái?

Lan Đình thật không ngờ tứ tứ ngươi lớn như vậy một người, cư nhiên cùng bọn nhỏ bực bội, đáng giá sao?

"Gia, của ngươi quần áo ta mỗi một quý đều làm một thân a!" Lan Đình ý tứ là nói, ta làm a!

"Ngươi là làm một thân, nhưng là thì ra ngươi làm nhưng là ba thân a!"

Nếu Lan Đình không đề cập tới khởi con số hoàn hảo, nhắc tới số lượng, Dận Chân trong lòng lại bất bình hành.

Lan Đình trong lòng buồn bực, như thế nào tứ tứ phạm vào Ung Chính tính tình, cái gì đều phải tính toán chi li.

"Gia, ta nhớ kỹ , sau đó đã muốn sửa lại!"

Lan Đình cũng không tưởng cùng Dận Chân tại vấn đề này mặt trên nhiều làm dây dưa, bằng không khả năng sai đều là nàng.

Không phải là mấy thân quần áo sao, hoàn hảo, lúc ấy chính mình cấp Dận Chân làm chính là ba thân, nếu mười bộ bát bộ , đó hiện tại không phải muốn mệt nhọc đã nửa ngày.

Lan Đình bởi vì từng tuyển nữ hồng tuyển hạng, cho nên nàng châm tuyến là tương đương không sai , nếu như vậy cũng liền thôi, thân là hoàng tử cái gì tốt châm tuyến không chiếm được.

Chủ yếu là Lan Đình thân phận bất đồng, nàng tự tay làm cùng châm tuyến phòng chuẩn bị , đối với tứ tứ mà nói, ý nghĩa tự nhiên là không đồng dạng như vậy.

Cũng may Lan Đình tốc độ luôn luôn là rất nhanh , của nàng nữ hồng so với người bình thường mau ba đến năm lần, nếu Lan Đình toàn lực ứng phó trong lời nói, dùng tinh thần lực đợi chút, như vậy thập bội cũng là có khả năng .

Cho nên không phải là cho Dận Chân làm quần áo sao, một bộ quần áo cũng chính là hai ba ngày thời gian, tính hạ đến một cái nguyệt mỗi ngày nửa canh giờ cao thấp, năm bộ là khẳng định không có vấn đề .

Bất quá vẫn là không thể làm cho tứ tứ biết của nàng tốc độ, bằng không Lan Đình nhưng là không có hảo trái cây ăn.

"Đây là phúc tấn chính mình nói , đó gia sẽ chờ !"

"Thiếp thân đã đáp ứng rồi, tự nhiên là khẳng định ."

Cái này Dận Chân vừa lòng .

Lan Đình thực sự rộng lượng, dù sao ta thì ra làm liền chỉ có không ít, đặt ở trữ vật nhẫn giữa, hiện tại cần cần phải làm là lấy ra nữa, chỉ cần không cho nhân hoài nghi tựu thành.

Thật sự không được, ta hiện làm là được, dù sao ta bên người mọi người biết của ta tốc độ cùng trình độ.

Lan Đình như vậy vừa tưởng, cảm thấy vẫn là hiện làm rất tốt, ít nhất làm cho Dận Chân biết nàng tại bận rộn chút cái gì.

Đồng trong lúc nhất thời trong, kinh thành Nữu Cỗ Lộc thị gia.

Nhà bọn họ tuy rằng cũng là Mãn Thanh thế gia vọng tộc, đáng tiếc là bọn hắn này một chi cách hệ cũng khá xa .

"Lăng trụ, ngươi năm nay thăng nhiệm tứ phẩm điển nghi, tiếp theo tuyển tú, văn yến đi ra có thể tham tuyển năm linh , giáo dưỡng ma ma muốn thỉnh , hơn nữa yếu điểm thủ cung sa, đây là năm nay tân quy củ!"

"Ngạch nương yên tâm, này đó con dâu đều đã lo liệu tốt." Lăng trụ phu nhân mạnh Giai thị nói.

"Cũng là, việc này không phải đàn ông cai , nguyệt hoa ngươi muốn tốn nhiều tâm ."

"Đa tạ Ngạch nương cầm điểm." Mạnh Giai thị nói.

"Ngạch nương nói là, văn yến nơi đó là muốn tốn nhiều tâm, đến lúc đó nàng có tiền đồ, cũng là nhà chúng ta vinh quang!" Lăng trụ nói.

"Gia, ngươi yên tâm, văn yến là ta thân sinh , nhất định hảo hảo giáo, của nàng quy củ coi như là học không sai, chẳng qua vẫn đều không có tốt ma ma."

Điểm này mạnh Giai thị cũng không có cách nào, nàng cũng là nhà nghèo xuất thân, gặp quen mặt không lớn, nếu không là vì huynh trưởng tại bình ba phiên quá trình giữa lập một ít công lao, chỉ sợ cũng vào không được Nữu Cỗ Lộc thị gia môn.

Lăng trụ một nhà tuy rằng vẫn là Mãn Thanh thế gia vọng tộc, đáng tiếc có chút sa sút , chính mình vào cửa thời điểm ca ca cho không ít gì đó, cuối cùng là đồ cưới còn có thể ép tới trụ đầu trận tuyến, những năm gần đây coi như là tại nữu cỗ lộc gia đứng vững vàng gót chân.

Thật vất vả trượng phu lên tới tứ phẩm , nữ nhi tuyển tú cũng sắp đến, nhưng là nữ nhi quy củ, cũng chính là tìm một ít ra cung bình thường cung nữ linh tinh giáo giáo, tốt ma ma đã sớm bị phân hết.

Cũng khó trách mạnh Giai thị có điểm sốt ruột.

"Ngươi nói ta cũng tưởng qua, ta đổi lại biết một cái lão ma ma, thì ra tại trấn quốc công bên kia giáo cách cách, hiện tại đâu không có rất tốt địa phương đi, quy củ là không sai , chính là ra cung thời gian dài quá điểm, không biết hiện tại trong cung tình hình ." Lão phu nhân đề nghị nói.

"Có thể có một như vậy ma ma đã muốn là tốt lắm ." Mạnh Giai thị đại hỉ, nàng cũng biết muốn tìm đến một cái tốt ma ma có bao nhiêu nan, bình thường trong cung ma ma chỉ muốn xuất cung , như vậy đã bị rất nhiều người gia một thưởng mà không, chỉ có bình thường cung nữ chọn nhân không nhiều lắm, nhưng là này cái cung nữ các nàng gia cũng chướng mắt a!

Mạnh Giai thị tìm cung nữ ít nhất thì ra cũng là quý nhân bên người ba chờ nha đầu, hiểu được một vài thứ, chẳng lẽ giặt quần áo phòng linh tinh cung nữ các nàng cũng sẽ muốn, khẳng định không có khả năng a!

"Bất quá nếu tiếp đến, liền muốn cấp nàng dưỡng lão ." Đây là vị kia lão ma ma điều kiện.

"Có thể!" Mạnh Giai thị một ngụm đáp ứng rồi.

"Đã như vậy, khiến cho vị này lão ma ma vào phủ đi!"

Như vậy, Nữu Cỗ Lộc thị văn yến mà bắt đầu nàng tuyển tú trước cuối cùng tiến lên giai đoạn, tiền sinh nàng là thật thành công , hơn nữa từng bước càng ngày càng cao, cuối cùng rốt cục đi lên Thái Hậu ngai vàng.

Còn hiện tại, muốn nói kết luận còn sớm, này không phải còn có ba năm mới đến tuyển tú sao?

Đồng trong lúc nhất thời, năm quý phủ.

Năm canh Nghiêu vừa mới trúng tiến sĩ, bị thụ hàn lâm viện kiểm điểm, hắn đối trong nhà luôn luôn quan tâm.

"Ngạch nương, muội muội tuy rằng còn nhỏ, nhưng là quy củ là muốn từ bé mà bắt đầu giáo , nhà chúng ta tuy rằng nhìn cũng không tệ lắm, a mã lại biên giới đại quan, nhưng chúng ta đều là tứ đại ca môn hạ nô tài, tương lai muội muội tuyển tú, nhà chúng ta nhất định chỉ có thể đứng tại tứ gia bên này."

Năm canh Nghiêu xem thực rõ ràng, hắn hiện tại tuy rằng là vừa mới vừa vào sĩ, nhưng là theo trên thân phận đến giảng, hắn ngay từ đầu đã bị đánh thượng tứ đại ca dấu hiệu.

Nếu nói còn có thể với ai có thể hơi chút ngay cả được với nhất điểm, thì phải là đại a ca , của hắn thê tử là Nạp Lan tính đức nữ nhi, là minh châu cháu gái, minh châu duy trì là đại a ca, cho nên hắn nếu đứng tại đại a ca bên này, cũng là có thể liên hệ thượng.

Khả vấn đề là hắn hiện tại tiên thiên thân phận là tứ đại ca môn hạ nô tài, nếu lưng chủ, phỏng chừng thật sự không ai dám thu hắn. Hơn nữa năm canh Nghiêu cũng không xem trọng đại a ca.

Năm canh Nghiêu hiện tại tuy rằng là tiến sĩ, nhưng là đối chiến sự hắn cũng có chính mình độc đáo giải thích, có thể nói là hứng thú chỗ, chính là thôi diễn binh pháp, người bình thường cũng không phải đối thủ của hắn, đó có thể thấy được năm canh Nghiêu tại phương diện này trời cho .

"Phụ thân ngươi tại Hồ Quảng cũng có chút năm , lúc này đây ta theo ngươi vào kinh, cũng là hoàn thành của ngươi hôn sự, ngươi muội muội tại Hồ Bắc bên kia, nàng hiện tại mới bốn tuổi, bất quá ngươi tưởng cũng đối, phòng ngừa chu đáo là hẳn là ."

"Ngạch nương, lúc này đây ta ở kinh thành nhìn nhìn, nghe xong chứa nhiều nghe đồn sau đó, chúng ta vị này chủ tử là cái si tình người, theo của ta phỏng chừng, vài năm trong vòng, chủ tử trong phủ rất khó tiến người."

Năm phu nhân kinh hãi, "Ngươi làm sao mà biết được?"

"Ngạch nương, ta theo quỹ tự nơi đó nghe nói, vốn trong cung hình như là lần này cần cấp tứ gia một cái sườn phúc tấn , nhưng là cuối cùng nhưng không có được việc, nghe nói là tứ gia đi tìm vạn tuế gia, dưới đây xem ra, này vài năm tứ gia nơi đó không có nhân lại vào."

Trong cung là một cái chỗ nào, đó là mọi người đều chú ý , tuy rằng Dận Chân riêng tư không ai biết, nhưng là Thái Hậu nảy lòng tham, Đức phi tâm tư, bao nhiêu là có người phát giác , bất quá cuối cùng nhìn Hoàng Thượng ra mặt , Dận Chân nơi đó nên là cái gì dạng còn là cái gì dạng, cho nên cũng vốn không có truyền ra đến, bất quá biết đến nhân vẫn là không ít.

Quỹ tự liền theo đại a ca nơi đó biết nhất điểm, mà năm canh Nghiêu hiện tại chủ tử là tứ gia, làm cậu cả ca, quỹ tự bao nhiêu tiết lộ nhất điểm cấp năm canh Nghiêu.

Mà năm canh Nghiêu liền chỉ có chính mình tâm tư, binh pháp như mây, thượng binh phạt mưu.

Cho nên thấy xa là rất trọng yếu .

"Đó ý của ngươi là?" Năm phu nhân vẫn là không quá hiểu được.

"Ngạch nương, chúng ta thông qua minh châu đại nhân tìm một tốt giáo dưỡng ma ma, muội muội tuy rằng còn nhỏ, nhưng là tứ gia nơi đó phỏng chừng mặt sau thực sự nan tiến nhân, a mã đã muốn là biên giới đại quan, nhi tử cũng tự tin tương lai nhất định có thể kiến công lập nghiệp, nhưng là chúng ta là hán quân kỳ, không phải mãn bát kỳ, hoàng thân tôn thất bên trong không ai, nếu chúng ta là mãn bát kỳ, muội muội ít nhất khả Dĩ Thành vì tôn thất nhân chính phúc tấn, hiện tại đã là tứ gia môn hạ, nếu nhất định chỉ có thể là sườn phúc tấn linh tinh , như vậy hoàng tử sườn phúc tấn không phải rất tốt sao? Hơn nữa nhà chúng ta là tứ gia nơi đó khó được mặt mày rạng rỡ nhân, nếu ca ca cùng ta tranh cãi nữa khí nhất điểm, tứ gia chẳng lẽ hội trơ mắt nhìn nhà chúng ta cùng những người khác gia đám hỏi sao?"

Năm canh Nghiêu tưởng xác thực thực là rất rõ ràng hiểu được, lịch sử thượng Dận Chân cũng xác thực không có buông tha năm gia.

Bất quá hiện tại đi, sự tình sẽ không là như vậy dễ dàng dự tính ?

☆, 154 tấn giang v chương

"Ngươi nói thật là hữu lý, lo lắng thực sự chu toàn." Năm phu nhân nghe xong nhi tử vừa lật nói, này là vì năm tộc trưởng xa lợi ích suy nghĩ, "Bất quá vạn nhất tứ đại ca đến lúc đó..."

Này ý tứ trong lời nói thực hiểu được .

Năm canh Nghiêu mỉm cười, "Ngạch nương, sự tình không có khả năng đều như vậy như nhân mong muốn, sự tại bởi vì, cho dù đến lúc đó tứ đại ca nơi đó không được, mười năm trôi qua, nhà chúng ta khẳng định sẽ có biến hóa , tứ đại ca bất thành, còn có cái khác phương pháp, này đối muội muội cũng là có ưu việt a!"

Năm phu nhân gật gật đầu, tuy rằng nữ nhi bây giờ còn nhỏ, nhưng là từ bé cầm lên khẳng định là mới có lợi .

"Cứ dựa theo ngươi nói làm đi!"

Năm canh Nghiêu thấy năm phu nhân đáp ứng rồi, hắn xem như buông xuống một lòng, thông qua chính mình là theo Nạp Lan một nhà đám hỏi , nhưng là này còn chưa đủ, năm gia còn muốn có cái khác dựa vào.

Năm canh Nghiêu hiện tại là hùng tâm tráng chí, hắn nhất định phải đem năm gia phát dương quang đại.

Lịch sử thượng hắn quả thật là làm được , bất quá thịnh cực mà suy, không có bao nhiêu lâu, năm gia cũng suy tàn .

Lan Đình không biết Ung Chính hai cái trọng yếu thê thiếp đều bắt đầu làm tuyển tú chuẩn bị, bất quá một cái là tiến lên giai đoạn, một cái khác còn bị vây vỡ lòng trạng thái.

Nói này hai người, tự nhiên còn muốn nhắc tới một cái, thì phải là Ô Lạp Na Lạp thị.

Nàng hiện tại này cái thế tử phi làm là phi thường an ổn, hai nhi nhất nữ, so với kiếp trước mà nói đứa nhỏ hơn không ít, hơn nữa nhã ngươi giang a đối nàng cũng là cực vì kính trọng.

Tuy rằng nhã ngươi giang a huân tố không kỵ, nam nữ vấn đề phương diện quá mức phóng được khai, nhưng là Ô Lạp Na Lạp thị không thèm để ý.

Trải qua kiếp trước nàng tối để ý chính là đứa nhỏ, đã không có gả cho Dận Chân, làm như vậy hảo một cái thiết mũ vương phúc tấn chính là của nàng nhiệm vụ .

Nếu nói bắt đầu thời điểm nàng còn có vài phần oán ngôn trong lời nói, thời gian dài quá cũng không có , ngược lại đối nhã ngươi giang a rất tốt Nam Phong, cho rằng là một cái không sai thói quen, ít nhất thiếu không ít con nối dòng vấn đề.

Ô Lạp Na Lạp thị biết hậu trạch đấu tranh là không chỗ không ở, vô khi không ở .

Cho nên bất luận cái gì thời điểm cũng không có thể khinh thường, kiếp trước hoằng huy chính là tám tuổi nàng hơi chút thả lỏng nhất điểm, sau đó liền mẫu tử vĩnh cách.

Mà địch nhân mặc kệ là ai, cũng không có thể khinh thị.

Ngươi xem xem tốt nhất ví dụ chính là Nữu Cỗ Lộc thị, Lý thị, Niên thị, bao gồm chính nàng, cười đáp cuối cùng cũng là Dận Chân trong phủ một cái bắt đầu không có bao nhiêu nhân chú ý cách cách, bởi vậy nói đến để, nhi tử là lo lắng, cho nên hiện tại nàng có hai con trai , này cũng là nàng Ô Lạp Na Lạp thị có thể ở giản thân vương phủ đứng được căn bản chỗ.

"Giản thân vương nhã bố cũng sắp không được, lại có không đến hai năm thời gian, ta có thể trở thành giản thân vương chính phúc tấn, này đã muốn là Vương gia phúc tấn giữa cao nhất , giản thân vương là thiết mũ vương, nhưng lại là tộc trưởng, tuy rằng không phải Hoàng Hậu , khá vậy hứa này cũng là một chuyện tốt đâu!"

Ô Lạp Na Lạp thị từ từ nghĩ, "Này cái Phú Sát thị thủ đoạn vẫn là không sai , so với kiếp trước ta muốn cao minh nhiều, biết gắt gao bắt lấy tứ đại ca, của nàng mệnh cũng tốt, hiếu ý nhân Hoàng Hậu còn sống, như vậy sẽ không dùng chịu Đức phi khí . Có lẽ đây là thiên ý, ta vốn đến tưởng thay đổi , nhưng là chung quy là không có thay đổi thành."

Ô Lạp Na Lạp thị cho rằng có lẽ rất nhiều địa phương có thể có biến hóa, nhưng là tại ngôi vị hoàng đế người thừa kế thượng liền không giống với , cho nên nàng hiện tại muốn xem là Nữu Cỗ Lộc thị có thể hay không vào phủ, nếu vẫn là cứ theo lẽ thường, như vậy nhất định phải duy trì Dận Chân, bởi vì hắn khẳng định là cuối cùng thắng lợi nhân.

Nếu Nữu Cỗ Lộc thị gả cho người khác, như vậy hoằng lịch khả năng vốn không có , như vậy cần phải làm là ai đi chống đỡ hết nổi trì, chợt nghe Hoàng Thượng một người , này cũng là Ô Lạp Na Lạp thị nhiều năm như vậy sau khi tự hỏi một cái quyết định.

Nàng vốn là tuyệt đối muốn duy trì Dận Chân , nhưng là nàng nghe xong rất nhiều về tứ đại ca đồn đại sau đó, nàng như thế nào cảm thấy này căn bản cùng nàng hiểu biết Dận Chân hoàn toàn không giống với đâu.

Ô Lạp Na Lạp thị tuy rằng không biết cái gì tên là con bướm hiệu ứng, nhưng là cũng hiểu được đã nàng cũng không lại là tứ phúc tấn , như vậy đã xảy ra cái khác biến hóa cũng là có khả năng .

Nhưng là Hoàng Thượng đó là thiên tử, nếu hoằng lịch sẽ không sinh ra, như vậy sẽ không muốn duy trì bất luận kẻ nào, dù sao giản thân vương phủ đã muốn là phong không thể che, trên thực tế cũng không cần phải đi nâng bất luận kẻ nào đùi.

Hơn nữa Ô Lạp Na Lạp thị nhưng là nhớ rõ, nhã ngươi giang a giản thân vương vị nhưng là không có truyền cho của hắn bất luận cái gì một con trai, ngược lại là hắn đệ đệ kế thừa .

Cho nên Ô Lạp Na Lạp thị cần phải làm là cam đoan chính mình sinh nhi tử nhất định phải lên làm thế tử, như vậy lựa chọn tốt nhất thật là cùng tương lai hoàng đế tạo nên quan hệ, nhưng là nếu không xác định trong lời nói, như vậy tốt nhất biện pháp chính là trung với Hoàng Thượng, hơn nữa chính là đương kim hoàng thượng.

Này cũng là tự bảo vệ mình chi đạo, Ô Lạp Na Lạp thị dù sao cũng làm mười năm Hoàng Hậu, quả thật không hề thiếu tâm đắc, cho nên tại giản thân vương phủ giữa của nàng uy vọng rất cao, nói chuyện thực sự có phần ước lượng, Ô Lạp Na Lạp thị hiện tại phải đợi chính là tiếp theo nhậm tuyển tú, nàng không có đánh tính nhúng tay bất luận kẻ nào tuyển tú, nàng cần phải làm là nhìn Nữu Cỗ Lộc thị cuối cùng rốt cuộc là hoa lạc nhà ai.

Có thể nói Ô Lạp Na Lạp thị lo lắng còn là phi thường chu toàn , bất luận cái gì cùng lúc nàng đều nghĩ tới, có thể nói tiến tới lui đều nghi.

Này cũng là bình thường nữ tử rất khó làm được .

Thời gian qua rất nhanh, Khang Hi bốn mươi năm cái này đã đến , hai tháng đi qua sau đó, Dận Chân đến bẩm báo Khang Hi, công chúa phủ tu kiến tốt lắm.

Thọ Kỳ hôn sự liền định ở tại ba tháng hai mươi tám ngày, Đồng Giai thị lại tỉ mỉ đem đồ cưới nhìn một lần, Thọ Kỳ đồ cưới khả thật là không ít, Khang Hi quốc khố cùng nội khố giữa đều có tiền, cho nên đối với với này cái nữ nhi là hết sức hào phóng.

Đồng Giai thị đã ở ôn tuyền cùng nóng hà hành cung mặt trên buôn bán lời không ít bạc, nàng chỉ có Thọ Kỳ này một cái nữ nhi, cho nên nàng đem hơn phân nửa vốn riêng đều cho Thọ Kỳ.

Thọ Kỳ là cố luân công chúa, chỉ là thôn trang liền chỉ có mười sáu cái, so với bình thường hoàng tử đều nhiều hơn, cửa hàng ước chừng có mười hai gian, của hồi môn tòa nhà có tám, còn cái khác tài vật lại vô số lần.

Phỏng chừng Thọ Kỳ xuất giá, cuối cùng đồ cưới có thể có trăm vạn nhiều, chính là của hồi môn ma ma phương diện, Thọ Kỳ bởi vì biết đời Thanh công chúa gặp ngạch phụ còn muốn ma ma đồng ý, liền tuyển Đồng Giai thị bên người hai cái ma ma, các nàng là nhìn Thọ Kỳ lớn lên , hơn nữa các nàng người nhà đợi chút đều tại Đồng Giai thị trong khống chế, cho nên khẳng định là sẽ không cấp Thọ Kỳ nan kham .

Tây lâm thấy la một nhà cũng sớm đã có làm tốt chuẩn bị, theo chỉ hôn bắt đầu, trong nhà mà bắt đầu thu thập bố trí, tuy rằng biết công chúa là có công chúa phủ , nhưng là cố luân công chúa gả cho, trong nhà cũng là tốt tốt thu thập một phen , bằng không sẽ bị người ta nói là chậm đợi công chúa .

Ngạc ngươi thái đã muốn trúng tiến sĩ, hắn cũng thật không ngờ hắn cư nhiên có thể thượng chủ, hơn nữa là Hoàng Thượng thích nhất công chúa.

Bất quá cũng đang là vì hắn cưới Thọ Kỳ, cũng nhất định ngạc ngươi thái cả đời này không có khả năng có này nữ nhân của hắn .

Vốn phải có thử hôn cách cách , cũng bị Thọ Kỳ cấp thôi rớt, vô nghĩa, thử hôn cách cách, đó không phải là làm cho ngạch phụ hơn một cái cam chịu thông phòng, nàng này cái hiện đại xuyên qua đến, làm sao có thể nhận.

Thọ Kỳ nhưng là biết đến, ngạc ngươi thái có vài con trai , cho nên hắn không có bất luận cái gì vấn đề.

Đương nhiên ngạc ngươi thái muốn có những người khác, Thọ Kỳ khẳng định là không đồng ý, của nàng quan điểm chính là một chồng một vợ, đây là tuyệt đối không thể thay đổi , kiếp này thân phận của nàng chính là tốt nhất bảo đảm.

Thọ Kỳ tuy rằng cùng Dận Chân quan hệ tốt nhất, nhưng là cùng cái khác đại ca quan hệ cũng không kém, nàng là hoàng quý phi nữ nhi, lại là Hoàng Thượng sủng ái nhất công chúa, từ bé liền che công chúa, cái khác đại ca chỉ cần Thọ Kỳ nguyện ý mượn sức, cũng là có thể , hơn nữa Thọ Kỳ cùng lão cửu lão mười năm linh không sai biệt lắm, cho nên bọn họ trong đó quan hệ cũng cũng không tệ lắm, nhất là lão mười, cùng Thọ Kỳ quan hệ rất tốt nhất điểm.

Có như vậy vài cái chỗ dựa ca ca, ngạc ngươi thái hắn chính là muốn nạp thiếp phỏng chừng cũng không có phương pháp a!

Hơn nữa Thọ Kỳ không biết, ngạc ngươi thái vốn nguyên phối sớm thệ, hơn nữa vô tử, tục thú cùng ngạc ngươi thái vợ chồng mỹ mãn, hắn cả đời đều không có nạp thiếp, nói cách khác chỉ cần xử lý tốt vợ chồng quan hệ, Thọ Kỳ tuyển này cái ngạch phụ, hắn vốn sẽ không là một cái háo sắc chọn người.

Theo này đó xem ra, Thọ Kỳ hao hết tâm lực tuyển nhân vẫn là tương đương theo mẫu .

Đồng Giai thị khóc đem nữ nhi đưa lên kiệu hoa, Thọ Kỳ đã muốn sắp mười chín tuổi , thật sự là không thể lại để lại, cũng may Thọ Kỳ cuối cùng là gả ở tại kinh trong, làm cho Đồng Giai thị trong lòng bao nhiêu là an ủi chút, nữ nhi vẫn là có thể thường xuyên nhìn thấy .

Ngạc ngươi thái chức quan là nhỏ nhất điểm, nhưng là nhân vẫn là có vẻ tiến tới .

Hiện tại đã muốn là tiến sĩ , chỉ cần chịu cố gắng, tin tưởng Hoàng Thượng nhất định sẽ cho hắn cơ hội .

Chúng đại ca đều đi tham gia Thọ Kỳ hôn lễ, lại cho ngạc ngươi thái kính rượu thời điểm, không chỉ một cái đại ca cùng ngạc ngươi thái âm thầm công đạo nhất định phải hảo hảo chiếu cố bọn họ muội muội, đừng nghĩ nạp thiếp linh tinh , này đó cùng hắn không có gì quan hệ, nếu Thọ Kỳ mất hứng , hắn liền chỉ có nếm mùi đau khổ .

Ngạc ngươi thái nghe hơn, trong lòng bao nhiêu cũng là có oán khí, nhưng là nào dám tỏ vẻ đi ra a!

Cũng may động phòng sau, ngạc ngươi thái cùng Thọ Kỳ hàn huyên sau mới phát hiện, thì ra này vị công chúa xinh đẹp hào phóng, hơn nữa thiện người am hiểu ý, cũng không có bưng lên công chúa cái giá.

Ngạc ngươi thái mới cảm thấy của hắn vận khí là thật hảo.

Thọ Kỳ tuy rằng không có thích thượng ngạc ngươi thái, nhưng là đã quyết định gả cho, như vậy duy trì hảo vợ chồng quan hệ, cũng là trọng yếu một hoàn, nàng là từ hiện đại đến, cũng biết giữa vợ chồng ở chung, một phương vẫn là không thể quá mức.

Nàng hiện tại thân phận cao quý, cho nên chỉ cần nàng thoáng buông như vậy nhất điểm cái giá, khiến cho nhân hội cảm thấy bình dị gần gũi . Cho nên tây lâm thấy la một nhà đều cảm thấy công chúa ôn nhu hào phóng, là một cái khó được con dâu.

Thọ Kỳ cũng tưởng hiểu được, nàng hội làm được một cái thê tử nên làm, nhưng là nếu ngạc ngươi thái có cái gì thực xin lỗi của nàng địa phương, vậy thật có lỗi , đến lúc đó sẽ không là nàng sẽ dùng công chúa thân phận hảo hảo làm cho hắn hiểu được, nàng không chỉ có là hắn thê tử, đồng thời lại cố luân Thọ Kỳ công chúa.

Thọ Kỳ cũng chính là miệng mặt trên thoáng để lại lưu tình, nàng không có khả năng quỳ lạy ngạc ngươi thái cha mẹ, bất quá tại ngạc ngươi thái cha mẹ bái của nàng thời điểm, cũng không có làm cho bọn họ quỳ xuống để.

Thọ Kỳ là sẽ không quên chính mình thân phận, cho nên thoáng giảm bớt nhất điểm, liền chỉ có nhân cho rằng nàng thực bình dị gần gũi , như vậy cũng rất có thể .

Lan Đình đang nghe đến trong kinh thành đối mặt Thọ Kỳ đủ loại đánh giá sau đó, nhẹ nhàng cười cười, xem ra vị này xuyên qua đồng nghiệp là thật chính hiểu được , nàng khả so với chính mình may mắn nhiều, chỉ cần thoáng chú ý tựu thành .

Mà chính mình đâu, thực phiền toái, bởi vì Lan Đình cảm thấy Ung Chính trở về ngày không xa , đến lúc đó nàng nên như thế nào tự chỗ a!

☆, 155 tấn giang v chương

Lan Đình gần nhất đến không gian không ít lần, nhưng là mặc kệ là như thế nào liên hệ Ung Chính, giống như hắn đều không có phản ứng, tựa hồ như là tiêu thất một dạng.

Nhưng là Lan Đình chính là biết nhất điểm, Dận Chân còn tại đó đóa tùy thời đều có thể di động đám mây giữa, không nên hỏi Lan Đình vì sao, nàng cũng nói không nên lời nguyên nhân, bất quá Lan Đình chính là rõ ràng, Ung Chính bây giờ còn không có trở về, hắn hình như là bế quan.

Theo Ung Chính bế quan, Lan Đình cảm thấy, hắn trở về ngày là càng ngày càng gần .

Lan Đình vì sao hội tiêu phí thời gian cùng Ung Chính nói chuyện phiếm, không chỉ có là chính nàng chuyện tình, phàm là có thể nghĩ đến , nàng đều cùng Ung Chính nói, trừ bỏ làm cho Ung Chính hiểu biết chính mình bên ngoài, cũng là vì làm cho hắn tận khả năng quen thuộc chính mình, bởi vì Lan Đình biết Ung Chính đã trở lại, tứ tứ không nhất định biến mất, nhưng là khẳng định cũng không phải hiện tại Dận Chân .

Đây là có thể khẳng định , hiện tại Dận Chân Lan Đình biết chính mình có điểm thích thượng hắn , nhưng là nàng ngăn trở không được Ung Chính trở về, cho nên tại tận khả năng gắn bó hảo hai người quan hệ điều kiện tiên quyết hạ, Lan Đình vẫn đều tại cố gắng.

Nàng đối Ung Chính quen thuộc nơi phát ra với lịch sử ghi lại, nơi phát ra với Internet tiểu thuyết, tivi đợi chút, đương nhiên một đoạn này hai người trao đổi cũng là Lan Đình quen thuộc Ung Chính trọng yếu căn cứ.

Linh hồn thể trong đó trao đổi, bọn họ lẫn nhau trong đó đều có thể cảm giác được song phương nói đều là thật sự, bởi vì linh hồn thể trong đó nếu nói dối là có thể phát giác đến, cho nên Lan Đình sẽ không đi nói tứ tứ riêng tư, nàng chính là tận khả năng hiểu biết Ung Chính tập tính.

Ngươi nói như vậy không thấy được yêu đương phương thức, có phải hay không có điểm Internet nói chuyện phiếm, nhưng cũng không phải quay video có thể xem gặp cái loại cảm giác này.

Lan Đình nếu đã biết, khẳng định hội phỉ nhổ một câu, Dận Chân trưởng bộ dáng gì nữa, nàng đã muốn quen thuộc không có cách nào quen thuộc , mà Ung Chính, cũng không giống Dận Chân tốt như vậy dỗ, vị này kinh nghiệm quá mức phong phú, hơn nữa là cái nói nói n thủ nam, Lan Đình chính mình còn cảm thấy ủy khuất đâu!

Cũng may thông qua trao đổi, hai người có chút phương diện coi như là có thể chơi thân, đã không thể ngăn trở, như vậy liền muốn dựa thế, ít nhất là nhất định phải đối chính mình có lợi mới được, Lan Đình nhiều năm như vậy tuy rằng qua được có vẻ an nhàn, nhưng là không gian bị thưởng, nhất là lại biết chính mình cư nhiên gả cho một cái có thể là trọng sinh Dận Chân sau đó, bên cạnh còn có một thanh xuyên nữ, Lan Đình cho tới bây giờ cảm thấy bí mật chỉ có thể là chính mình một người biết đến, bằng không sẽ không là bí mật .

Trọng sinh Ung Chính này đối Lan Đình là một cái thúc giục, lại đã biết Ung Chính khả năng hội trở về sau đó, Lan Đình cũng không cho rằng vị này chủ hội đối xuyên qua nữ thủ hạ lưu tình, sau đó giống như tiểu thuyết viết bình thường.

Nhưng thật ra Lan Đình trong lòng biết Ung Chính khẳng định hội trở về sau đó, trong lòng cũng có vài phần thả lỏng.

Nói đến để, Lan Đình là một cái người Trung Quốc, đối Trung Quốc đó trăm năm cực khổ, khẳng định là hy vọng có thể làm điểm cái gì, nhưng là giống như nàng cho tới nay cái gì đều không có làm, hơn nữa một cái nữ tử có thể làm cũng thật sự cực nhỏ.

Giống như Thọ Kỳ, nhưng thật ra làm không ít chuyện tình, nhưng là nhân văn tình đời nàng có thể thay đổi sao, không thể.

Cho dù là hoàng đế cũng khó, nhưng là Ung Chính là một cái tương đối ngoại lệ , hắn tiếp nhận Khang Hi lưu lại giang sơn, vì cải cách, hắn là có thể được tội đều đắc tội , Lan Đình tin tưởng, nếu không phải Ung Chính sớm thệ, vô cùng có khả năng mặt sau hắn liền muốn đối bát kỳ xuống tay .

Mà hiện tại đâu, Ung Chính là một cái đã trải qua đời Thanh những năm cuối, lại trải qua hiện đại khoa học kỹ thuật đánh sâu vào một người, hắn một khi đã trở lại...

Lan Đình cân nhắc đến nơi này, mới phản ứng lại đây một việc.

Giống như nàng trước kia cho rằng Dận Chân bởi vì thân thể nhân tố, cho nên hắn khẳng định sẽ không làm hoàng đế , nhưng là trọng sinh Ung Chính, vẫn là một cái biết lịch sử phát triển Ung Chính, ngôi vị hoàng đế tất nhiên là hắn giấc mộng a!

"Ta như thế nào liền bỏ qua này cái?" Lan Đình vỗ chính mình đầu, "Ngươi cư nhiên đem này cái đều đã quên."

Nhưng là không cần nói  chính mình ngăn trở không được, chính là có thể ngăn trở, chẳng lẽ còn muốn xem Trung Quốc đi lên đường xưa sao?

Nhưng là Ung Chính một khi làm hoàng đế, cho dù là có linh dịch, hắn cũng có thể hấp thụ kiếp trước giáo huấn, khả là vì thay đổi Đại Thanh đủ loại, Ung Chính khẳng định vẫn là muốn mệt nhọc không chịu nổi , hơn nữa đến lúc đó muốn tiến cung nhân, nàng có thể cản được sao?

Khi nào thì hoàng đế chỉ có một chồng một vợ , đúng rồi minh hướng Hoằng Trị hoàng đế là một cái, nhưng là Ung Chính là hạng người như vậy sao?

"Mặc kệ , dù sao hắn kiếp này cũng chỉ có thể treo cổ tại cô nãi nãi này một thân cây thượng , còn hắn có nguyện ý hay không ta sẽ không lo lắng ." Lan Đình lòng nghĩ, dù sao Ung Chính phỏng chừng lớn nhất nguyện vọng liền là muốn chấn hưng Đại Thanh, khác sở hữu đều phải dựa vào sau.

Này cái nhưng thật ra thật sự, bất quá Lan Đình từ nơi này phát tán suy tư duy, một cái trước kia vẫn không có tự hỏi vấn đề hiện lên đến trong óc giữa.

Khang Hi nhưng là biết Dận Chân tật xấu , Ung Chính trở về, thân thể có thể chuyển hảo, Lan Đình khả không tin.

Như vậy ngôi vị hoàng đế Khang Hi có thể truyền cho Dận Chân, Lan Đình bĩu môi, phỏng chừng khó khăn!

Nghĩ nghĩ, Lan Đình nhãn tình sáng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng hiện ra quang mang làm cho người không thể bỏ qua.

"Thật tốt quá, Khang Hi cùng Ung Chính quyết đấu a, một cái vì bảo ngôi vị hoàng đế, một cái vì công ngôi vị hoàng đế, như vậy công thủ, đó nhưng là một loại khác đoạt chính a! Nhất định sẽ có trò hay ." Lan Đình gắt gao nắm tay tâm, phóng phật tuồng lớn liền muốn tại trước mắt chiếu phim bình thường, "Ung Chính a, Dận Chân nhưng là cho ngươi Hoàng a mã dùng không ít linh hồn dịch, Khang Hi so với thì ra sống được dài, này đã muốn là nhất định , ngươi này giai đoạn muốn gian khổ nhiều a!"

Lan Đình nghĩ đến ủ rũ Ung Chính biểu tình đã nghĩ cười, nhưng là nghĩ lại vừa tưởng, không đúng a, nếu Ung Chính không thể đúng lúc thượng vị, như vậy đó khuất nhục trăm năm...

Nhưng là ngươi muốn cho Ung Chính đem Khang Hi thế nào, này cái căn cứ Lan Đình đối Dận Chân cùng đối Ung Chính hiểu biết đến xem, phỏng chừng hắn sẽ không làm .

Nhưng là làm cho Khang Hi trước tiên buông tha cho ngôi vị hoàng đế, Lan Đình nhìn thiên không, ngươi chờ bầu trời hạ hồng vũ, đó thuần túy là mơ mộng hão huyền.

Mặc kệ , này cái khó giải vấn đề không phải ta nên tưởng , ta còn là thành thành thật thật quá tốt ta trước mắt ngày có vẻ hảo.

Lan Đình lại tại trong không gian mặt lắc lư một vòng, cảm thấy gần nhất nàng tinh thần lực cũng là phải có sở đột phá, có lẽ lại tiến thêm một bước, nói không chừng có thể ở bên ngoài dùng tinh thần lực phòng thủ .

Đả thương người với vô hình bên trong, chuyện ma quái đợi chút, giống như này đó đều là nàng có khả năng .

A di đà phật, Lan Đình hướng lên trời bái bái, cái kia của ta tâm nhãn không có như vậy phá hư, không đúng a, cho ta không gian trẻ tuổi tiểu tử là tín bên kia , giống như không phải phật gia đi, nếu là đạo gia ta có phải hay không kêu sai lầm rồi khẩu hiệu .

Cô lạnh ngươi đã muốn oai thực có thể , cái kia ngươi sẽ không dùng quan tâm .

Thọ Kỳ đại hôn sau đó, không có bao nhiêu lâu liền truyền đến Giang Nam vùng, hồng thủy tràn ra, tuy rằng quốc khố bên trong bạc còn có, bất quá đó cũng là cần nhân tiến đến chủ trì .

"Phúc tấn, Hoàng a mã phái ta cùng Bát đệ đến Giang Nam đi một chuyến, chủ trì cứu trợ thiên tai công việc."

"Gia cùng Bát đệ tiến đến."

Lan Đình có điểm kinh ngạc, không phải hẳn là hắn cùng mười ba đại ca đi trước sao?

Cũng đối, mẫn phi qua đời, mười ba đại ca dựa theo lịch sử thượng vốn hẳn là dưỡng tại Đức phi bên người , nhưng là hiện tại Đức phi rõ ràng làm cho Khang Hi không thích, cho nên Khang Hi đem dận tường đặt ở Đồng Giai thị bên người, dận tường khi đó đã muốn lớn, cho dù là Đồng Giai thị có nhất định dưỡng dục ân tình, Khang Hi cảm thấy cũng không có gì, Dận Chân là cái không thể kế thừa ngôi vị hoàng đế , mà dận tường Khang Hi luôn luôn là phi thường thích , cho nên Đồng Giai thị ngay tại mẫn phi qua đời sau đó, chiếu cố mười ba.

Lúc ấy Lan Đình còn tại cảm khái đâu, tứ tứ cùng mười ba nhất định là muốn ngay cả cùng một chỗ .

Cho nên hoàng quý phi bên này ra một người cũng là được, tương đương thái tử bên này có người, vì phòng ngừa đại a ca bên kia cãi cọ, cho nên đem Dận Tự phái đi.

Đó vì sao Ung Chính vương triều thượng Khang Hi không là nghĩ như vậy đâu, là chính nàng hồ đồ , đó là phim truyền hình a! Còn không phải như thế nào biên đều thành, Lan Đình còn nhớ rõ nơi đó lớn nhất một cái lỗ hổng, Khang Hi bốn mươi bảy năm phế thái tử trước, tái ngoại săn thú, Khang Hi đem ngọc bội thưởng cho hoằng lịch, mà Lan Đình lúc ấy nhìn phi thường không nói gì, dù sao cái kia thời điểm hoằng lịch hẳn là còn không có sinh ra, càng không thể có thể đều có thất tám tuổi lớn.

"Ngươi yên tâm, Bát đệ luôn luôn đều có vẻ cẩn thận, này cái chuyện gì nhất định có thể làm hảo ."

Không chỉ có là Dận Chân có tin tưởng, chính là Lan Đình cũng không lo lắng này hai người ban sai năng lực.

Tứ tứ là một cái tích cực nhân, của hắn tính tình Lan Đình đúng rồi giải , còn Dận Tự, vị này có thể thành lập một cái bát gia đảng, tại Khang Hi làm hoàng đế thời điểm, có thể làm cho hơn phân nửa triều thần lựa chọn hắn làm thái tử, có thể thấy được Dận Tự nhân tế năng lực, đó không phải bình thường cường, quan hệ xã hội phương diện phải nói là chứa nhiều hoàng tử giữa lợi hại nhất .

Hiện tại quốc khố bạc không ít, hẳn là sẽ không dùng đánh Giang Nam muối thương linh tinh chủ ý đi.

Lúc này đây hạ Giang Nam, Khang Hi cấp bạc còn không tính thiếu, có hai trăm vạn, nhưng là một nề hà Dận Chân đến địa phương, vẫn là cảm thấy nơi đó thương nhân rất phú , cuối cùng vẫn là làm cho bọn họ ra không ít máu.

Mà lúc này trong lúc, Ung Chính đã muốn bắt đầu có thoát khốn điềm báo, do đó cũng ảnh hưởng đến Dận Chân, cuối cùng còn đem Dận Tự chụp vào đi vào.

Đây là nói sau, tạm thời không đề cập tới.

"Gia, Bát đệ năng lực cường, nghe nói khen ngợi của hắn quan viên rất nhiều, cho nên ta không lo lắng, bất quá đã là Hoàng a mã phái chuyện gì, lúc này đây gia khả là muốn đi không ít ngày đâu, đó này nọ muốn chuẩn bị bao nhiêu a!"

Lan Đình lòng nghĩ, ta chính là cho ngươi chỉnh thượng mười chiếc xe ngựa cũng không có cách nào cùng ngươi tại trong không gian tàng này so sánh với.

Trong không gian mặt gì đó, Lan Đình đã muốn không muốn nói cái gì , có lẽ là mọi người đều có như vậy thói quen, Dận Chân cấp bên trong nhiều lắm gì đó, ăn mặc chi phí toàn thực, bạc thuốc trị thương đợi chút cũng cũng không thiếu, chính là lương thực Lan Đình phỏng chừng Dận Chân một người ăn một năm cũng ăn không xong.

Huống chi trong không gian mặt cũng là có thể gieo trồng , hoa quả linh tinh cũng cũng không thiếu, cho nên Lan Đình nói này một câu, thuần túy chính là nói vô ích .

Nhưng là không nói cũng không thành, Dận Chân là một cái lòng dạ hẹp hòi , vạn nhất cho rằng chính mình không quan tâm hắn làm sao bây giờ, không phải mới vì quần áo vấn đề cùng chính mình nháo qua một hồi sao?

"Ngươi xem rồi chuẩn bị tựu thành, không cần nhiều lắm, đến Giang Nam cũng sẽ không thiếu của chúng ta, bất quá gia quần áo, ngươi phải làm tốt lắm đi!"

"Ta chỉ biết, ta chỉ biết!" Lan Đình lòng nghĩ quả nhiên Ung Chính cùng tứ tứ đều là lòng dạ hẹp hòi , ngươi có rảnh nhàn còn nhớ rõ này cái, "Gia, ta đã muốn làm tốt ba thân quần áo , lập tức cho ngài phóng hảo!"

"Ba thân!" Xem ra Dận Chân cũng thật không ngờ Lan Đình cư nhiên làm nhiều như vậy, "Sau đó mỗi một quý không thể thiếu với này cái con số!"

Được, Lan Đình cuối cùng lại đem chính mình cấp chụp vào đi vào!

☆, 156 tấn giang v chương

Lan Đình buồn bực, khả Dận Chân lại thật cao hứng.

Phúc tấn đối chính mình vẫn là thực coi trọng , ba thân, có thể theo kịp còn không có mấy tiểu tử kia thời điểm, cho hắn làm con số .

Dù sao hơn vài cái đứa nhỏ, Dận Chân cũng hiểu được Lan Đình không có khả năng đem sở hữu tâm tư đều đặt ở chính mình trên người .

Nhưng là Dận Chân có thể là bởi vì không có khác thiếp thị nguyên nhân, cho nên đôi khi thực hy vọng Lan Đình bao nhiêu cũng đối hắn tỏ vẻ một chút tình yêu.

Dận Chân đi khác huynh đệ quý phủ thời điểm, tuy rằng như vậy cảnh tượng không nhiều lắm gặp, nhưng ngẫu nhiên vẫn là gặp được .

Ví dụ như, thương nghị sự tình, hoặc là huynh đệ nói chuyện, tại chấm dứt thời điểm.

Bọn họ vừa ra tới, bên ngoài nô tài có đã nói , "Gia, mỗ mỗ làm thứ tốt, biết chủ tử bận, chờ chủ tử bận rộn đã xong, bao nhiêu tiến nhất điểm!"

Dận Chân lúc ấy tưởng là, ngươi nói này nọ vạn nhất lạnh cũng không sợ các ngươi chủ tử dùng, buổi tối nhiều đi thay quần áo vài lần.

Mà Dận Chân bởi vì không có trải qua qua bên trong tranh đấu, hắn là nghĩ như vậy cũng liền nói như vậy .

"Tam ca, này ăn uống nếu lạnh , ngươi cũng không thể dùng a, bụng vạn nhất không thoải mái đó đã có thể không tốt ."

"..."

Dận chỉ là cái gì nói đều cũng không nói ra được, nhìn Dận Chân vẻ mặt vì hắn lo lắng bộ dáng, dận chỉ vốn đang là thấy chính mình sườn phúc tấn đối hắn thực quan tâm, khả như thế nào làm cho tứ đệ vừa nói sẽ không là như vậy một hồi sự đâu.

Hơn nữa Dận Chân đó nghiêm trang bộ dáng, người khác vừa nghe cũng sẽ cảm thấy hắn nói là chính xác .

Nhưng là nếu không cãi lại trong lời nói, dận chỉ phỏng chừng hội khó chịu nửa ngày.

"Tứ đệ a, nàng cũng chính là tỏ vẻ của nàng một phen tâm ý, chẳng lẽ không biết nói này nọ chúng ta là sẽ không tùy tiện nhập khẩu , nàng cũng là một cái có chừng mực , biết thư phòng không phải nàng tùy tiện có thể đi vào được đến, cho nên công đạo , nhất định là ta đi ra , mới có thể nói một tiếng. Cũng chỉ có ta đi ra , bọn họ bên kia mới có thể đem vừa mới làm tốt đưa tới."

Dận chỉ không thể không cấp Dận Chân giải thích , Dận Chân gật gật đầu tỏ vẻ hiểu được.

Nhưng là trong lòng lại không cho là đúng, này nói khẳng định không phải ba tẩu, của hắn thư phòng, chính là Lan Đình cũng sẽ không như vậy, huống chi Tam ca nói còn không phải chính phúc tấn.

Này không phải biến thành lấy lòng Tam ca sao?

Như vậy hành động thật sự là không thể thực hiện, đây là Dận Chân lần đầu tiên gặp được khi trong lòng lớn nhất phản ứng.

Mặt sau vài lần, không chỉ có là ở dận chỉ nơi đó, dận kỳ, dận tộ nơi đó đều gặp được qua, hơn nữa không chỉ có là cái ăn, còn có hà bao bức tranh thêu đợi chút, xem Dận Chân cảm thấy, Lan Đình đối của hắn quan tâm không đủ a!

Mấy năm gần đây tới nay hắn thu được gì đó thiếu không ít a, tuy rằng Dận Chân chưa bao giờ thiếu quần áo, nhưng là phúc tấn tự tay làm có thể một dạng sao?

Như vậy Lan Đình quan tâm đâu, Dận Chân một điều tra, giống như cũng không phải cho người khác, là hắn mấy con trai, Dận Chân lòng nghĩ, nguyên chỉ đừng nói , Lan Đình quan tâm là hẳn là , khả đó vài cái bướng bỉnh bao như thế nào có thể cùng gia tranh đâu!

Gia là a mã, bọn họ mấy con trai phải biết rằng hiếu thuận, nhất định phải thoái nhượng, bất quá nữ nhi cho dù .

Nguyên chỉ nhiều nghe lời a!

Lan Đình nếu biết Dận Chân này phiên đánh giá, khẳng định hội cảm thấy vẫn là nữ nhi được sủng ái, hơn nữa nói không chừng bay qua đầu đến hội cảm thấy, chính mình có phải hay không hẳn là làm cho nguyên chỉ cũng đi theo học học hiếu thuận một chút đâu, ít nhất đừng cho của nàng a mã như vậy nhắc tới nàng a!

Lan Đình làm như vậy khả năng tính quá nhỏ, nàng chỉ biết càng nhiều cho rằng nhi tử hơn, nữ nhi liền tinh quý .

Lan Đình là hiện đại đến, nàng khả chưa từng có trọng nam khinh nữ quan niệm, tương phản nàng đối nữ nhi càng thêm thích.

Mà Dận Chân đâu, hiện tại là chí đắc ý mãn, phúc tấn bên này là cần phải nhắc nhở , gia nói ngươi liền sửa lại, cũng tốt, như vậy không cần gia chứa muốn tiếp nhân vào phủ đến cho ngươi hiểu được gia tầm quan trọng .

Nếu Lan Đình biết tứ tứ ý tưởng, phỏng chừng chuyện thứ nhất chính là trước cấp Dận Chân một nện, sau đó trực tiếp quét dọn giường chiếu mà nghênh, tại nhà gái tuần hoàn của nàng quy củ sau, Lan Đình khẳng định là muốn an bài viên phòng, đến lúc đó Lan Đình liền muốn nhìn Dận Chân ngươi như thế nào xuống đài.

Đáng tiếc a, Lan Đình không có thời gian tỏ vẻ nàng là cỡ nào một cái rộng lượng nhân.

Đương nhiên là trên mặt rộng lượng, thực tế lòng dạ hẹp hòi.

Lan Đình cảm thấy nàng chính là lòng dạ hẹp hòi, cũng là hẳn là , bởi vì nàng đây là gần mặc giả hắc, ai làm cho tứ tứ cũng là một cái lòng dạ hẹp hòi đâu!

"Gia yên tâm, ta sau đó nhất định cam đoan này cái con số."

"Không phải là ba thân quần áo sao?" Lan Đình cảm thấy Dận Chân muốn dùng này cái làm khó nàng, đó căn bản không có khả năng, hơn nữa đứa nhỏ nơi đó nàng cảm thấy cũng sẽ không thiếu.

Lan Đình trong lòng đều biết, chỉ cần chính mình tinh thần lực lại tiến thêm một bước, như vậy của nàng thêu tại cam đoan trình độ không thay đổi dưới tình huống, tốc độ phỏng chừng còn có thể đề cao rất nhiều.

Lan Đình cảm thấy nàng khả năng trở thành tivi giữa Đông Phương bất bại như vậy, một cây châm chỉ cần mặc vào tuyến, một đóa mẫu đơn một lát tức thành.

Đương nhiên này muốn nàng tinh thần lực lại tiến một cấp mới được, trước mắt còn không thể làm đến, hơn nữa nàng thêu thời điểm, tuyệt đối không thể làm cho nàng nhân quấy rầy, bằng không bị người biết sẽ không tốt lắm.

Lan Đình từ bé chỉ biết chính mình bí mật không ít, cho nên đối với với ma ma cùng nha đầu đều phải cầu các nàng, nàng muốn luyện tự tĩnh tâm, làm cho các nàng bình thường không cần quấy rầy nàng.

Nếu nói Lan Đình nhỏ (tiểu nhân) thời điểm ma ma không dám làm cho Lan Đình một người thời gian dài một mình đợi, nhưng là đợi cho Lan Đình trở thành hoàng tử phúc tấn sau đó, các nàng đối Lan Đình trong lời nói cũng không dám không nghe .

Hơn nữa Lan Đình cũng không lo lắng của nàng hành động bị người phát hiện, bởi vì nàng cấp gần người mấy người đều thôi miên qua, nếu phát hiện của nàng dị thường, cũng chỉ hội cảm thấy thực bình thường.

Nhưng là Lan Đình vẫn là không thích tùy thời đều có người nhiều như vậy đi theo, như vậy sẽ làm nàng cảm thấy nàng nhất điểm riêng tư không gian đều không có, như vậy nàng một cái người hiện đại khẳng định chịu không nổi, cho nên nàng có thể làm chính là tại hợp lý quy củ dưới tranh thủ lớn nhất tự do.

Đến trước mắt xem ra, Lan Đình làm đều cũng không tệ lắm.

Đến xuất phát ngày, cao không cần đi theo Dận Chân, dẫn theo hai cái gánh nặng, Dận Chân cảm thấy hắn đem có thể nghĩ đến đều cùng Lan Đình công đạo sau đó, liền cùng Dận Tự xuất phát.

Dận Tự bên này gì đó có thể sánh bằng Lan Đình chuẩn bị nhiều hơn , ít nhất đều là sáu cái bao lớn.

"Tứ ca mang chỉ có như vậy nhất điểm, ngươi chuẩn bị thật sự hơn!"

"Trên đường ngươi muốn một đường cẩn thận, đúng lúc gởi thư. Gì trụ, ngươi chiếu cố hảo bối lặc gia a!" Quách lạc la thị không có lý thải Dận Tự nói , tại nàng xem đến nàng đã muốn là tinh giản không thể lại tinh giản .

Bát đại ca cho tới bây giờ đều tại bát phúc tấn trước mặt không có chiếm được thượng phong qua, cho nên cũng chỉ có thể là làm cho gì trụ mang theo hành lý, sau đó hắn cưỡi ngựa, còn có hơn mười cái Khang Hi phái thị vệ, mấy người liền xuất phát.

Này hai nhà phủ đệ bởi vì liền nhau, cho nên này cái đưa phu hành động thoạt nhìn nhưng thật ra thực nhất trí .

"Tứ tẩu, ngươi như thế nào chuẩn bị chỉ có hai cái bao vây a!" Quách lạc la thị rất ngạc nhiên, nàng khả không tin Lan Đình thật sự chuẩn bị liền như vậy thiếu.

"Bọn họ chạy đi cũng không phải thực phương tiện mang theo này nọ, bất quá theo ba ngày trước bắt đầu ta đã biết việc này, cũng đã phái người ở phía trước đi an bài sự tình , nhất định làm cho bọn họ đều trụ thoải mái."

"Tứ tẩu, ta cư nhiên thật không ngờ có thể như vậy!" Quách lạc la thị đối Lan Đình đại thị bội phục, thế này mới có thể làm cho người ta thật sự yên tâm chút.

Lan Đình đối quách lạc la thị nói cũng không phải là lời nói dối, nhưng là cũng không có hoàn toàn nói thật ra.

Hoàng gia chính là quan hệ dù cho, bao nhiêu trang đều đã có phòng bị chi tâm .

Lan Đình theo chính mình đồ cưới bạc trong, mở ra một cái Nam Bắc vận chuyển hàng hóa đi thêm khách sạn nghỉ ngơi, trừ bỏ kiếm tiền bên ngoài, chính là tin tức linh hồn thông, mà Dận Chân cấp bạc, nàng dùng làm tửu lâu.

Tại Lan Đình xem ra, của nàng bạc là của nàng, đây chính là có pháp luật quy định , mà Dận Chân bạc vẫn là của nàng, bên trong sự tình đàn ông mặc kệ, này cũng là thưởng thức.

Cho nên nàng nghỉ ngơi điểm cùng Dận Chân tửu lâu đó là hai điều tuyến lộ.

Lan Đình vì giữ bí mật, sở hữu mở tiệm nhân viên, nàng đều tiến hành rồi thôi miên, muốn chính là trung tâm.

Nhưng là không có khả năng sở hữu địa phương đều có của nàng cửa hàng cùng tửu lâu a!

Cho nên trước tiên an bài cũng là tất yếu , hơn nữa này cũng là vì không cho Dận Tự khả nghi tâm.

Trên thực tế Lan Đình tin tưởng, bát đại ca cùng cửu đại ca như vậy sinh ý cũng không thiếu, Giang Nam vùng vài vị đại ca đều có chính bọn họ tin tức nơi phát ra, Dận Chân nhưng thật ra biết Lan Đình sinh ý, Lan Đình giấu diếm hắn cũng không cần phải, dù sao Lan Đình tỏ vẻ chính là cấp trong phủ thêm tiền thu.

Dù sao trong nhà vài cái đứa nhỏ tương lai đều là muốn dùng bạc , tuy rằng hiện tại thoạt nhìn trong phủ thu nhập không tính thiếu, nhưng là theo Dận Chân tước vị tấn chức, hàng năm tặng lễ ít nhất muốn phiên lần, chi hơn rất nhiều, cho nên muốn tăng thêm trong nhà thu nhập.

Còn hàng năm thu lễ con số, Lan Đình bỏ qua .

Lan Đình mặc dù có một ít cùng loại khách sạn linh tinh cửa hàng, khả Nam Bắc thêm đến cũng chính là hơn mười gia, chủ yếu vẫn là tại kênh đào ven bờ, cho nên không có khả năng chiếu cố đến tứ tứ sở hữu hành trình, hơn nữa Lan Đình tin tưởng chính là chính mình trước tiên an bài nhân, phỏng chừng tại chăm sóc tứ tứ bọn họ một nửa lộ trình sau đó, phỏng chừng bọn họ liền sờ không tới này hai cái đại ca động tĩnh .

Khang Hi nhi tử là dễ đối phó sao, bọn họ hành trình nếu có thể trước tiên biết, vậy không phải Cửu Long .

Huống chi, lần này ban sai là tứ tứ cùng bát bát, này hai người liên thủ, chỉ sợ thiên hạ có thể xuyên qua bọn họ hai cái thật sự không nhiều lắm.

Dận Chân lần này đi ra, tự nhiên là Khang Hi an bài, mà Dận Tự bởi vì thánh chỉ đồng dạng là muốn tận tâm lực .

Cũng may Giang Nam tuy rằng tao tai , nhưng là quốc khố có thể bát xuất bạc, như vậy hai người thực hiện cùng nguyên bản lịch sử thượng làm nhiên không giống với .

Vừa mới xuất kinh, đi theo hai vị gia hơn mười người, thống nhất đổi trang, cũng không trụ trạm dịch, Dận Chân cùng Dận Tự không mưu mà hợp quyết định bọn họ từ giờ trở đi, liền từ sáng chuyển vào tối.

Nhưng là vừa mới đến thông châu, một cái khách sạn trước, cao không cần liền cùng Dận Chân bẩm báo nói, "Chủ tử, chúng ta nay trời đã chạy một ngày đường , có phải hay không hẳn là nghỉ ngơi một chút ."

Bọn họ hơn mười người ra roi thúc ngựa đương nhiên tốc độ cực nhanh.

"Tứ ca, này nô tài nói có lý, là nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi ."

Dận Tự biết bọn họ trên đường không thể chậm trễ, nhưng là cũng không dùng quá mức sốt ruột, chân chính sắp vào Giang Nam thời điểm, ngược lại là cần hảo hảo sờ sờ tình huống mới có thể đến Lưỡng Giang Tổng đốc phủ đi.

Dận Chân gật gật đầu.

Cao không cần lập tức đi vào chuẩn bị , quả nhiên, đã muốn có người tiếp ứng, hơn nữa đều an bài tốt lắm.

"Đây là có chuyện gì?" Dận Chân tức giận, như thế nào cư nhiên trước tiên biết chính mình ngủ lại chỗ .

"Chủ tử, đây là phúc tấn phái người trước tiên ba ngày đi , phúc tấn phân phó qua nô tài, nàng không dám chậm trễ chủ tử chuyện gì, ra Sơn Đông liền không có nhân đi theo ."

Dận Chân vừa nghe, nửa ngày không có ngôn ngữ.

Nhưng thật ra Dận Tự nghe xong, tao nhã cười "Tứ ca, ngươi thật là hảo phúc khí a!"

Dận Chân hắc tuyến!

☆, 157 tấn giang v chương

Nhìn chính mình tứ ca đó đem giận chưa nô vẻ mặt, Dận Tự biết không có thể tại hay nói giỡn .

"Tứ ca, tứ tẩu có chừng mực, ngươi xem nàng không phải nói , ra Sơn Đông sẽ theo chúng ta sao? Này dọc theo đường đi ít nhất có trước tiên chiếu ứng nhân, cũng có thể qua thoải mái nhất điểm không phải sao?"

Dận Chân nhìn nhìn đi theo bọn thị vệ, gật gật đầu.

"Chợt nghe Bát đệ , trở về gia nói sau!"

Dận Chân lại cấp Lan Đình nhớ thượng một bút, ngươi cư nhiên dám làm thiệp gia ban sai, này tuyệt đối không thể khinh dù.

Dận Tự mỉm cười, lòng nghĩ, thật sự về tới kinh thành, tứ ca, ngươi còn có thể nhẫn tâm đi tìm tứ tẩu phiền toái sao?

Này ta cũng không tín a!

Mặc kệ nói như thế nào, có nhân chuẩn bị, là không giống với, ít nhất, Dận Chân vừa đến, lập tức nước ấm liền chỉ có , tắm rửa phương diện không có vấn đề, chính là ăn cơm hai vị gia cũng hiểu được ngon miệng rất nhiều, dù sao phù hợp bọn họ khẩu vị đồ ăn hơn không ít.

Chính là đi theo tứ tứ nhân, cũng hiểu được này dọc theo đường đi thoải mái thực, bọn họ cũng bị chăm sóc tốt lắm.

Qua Sơn Đông sau đó, cao không cần bẩm báo tứ tứ, "Chủ tử, đây là phúc tấn con đường phía trước phái nhân so với chúng ta mới đến vài ngày, sau đó có thể biết đến một ít tình huống, còn lại cũng không biết, bất quá phúc tấn nói, này hơn mười người nghe chủ tử phân phó, nếu muốn tại Giang Nam đánh nghe cái gì, có lẽ có thể dùng là thượng."

"Tứ ca, tứ tẩu tưởng thực toàn, ít nhất chúng ta cải trang hiểu biết không nhất định thực toàn diện, như vậy nhiều đạo nhân mã, cũng biết cẩn thận nhất điểm."

"Xem như có lý đi!"

Dận Chân biết cao không cần nói như vậy nguyên nhân, dù sao hắn cùng Dận Tự với nhau, tin tưởng mọi người đều có nhất định mạch lạc, nhưng là không thể làm cho đối phương biết, đây mới là là quan trọng nhất, Lan Đình an bài nhân trực tiếp phóng tới bên ngoài thượng, trên thực tế vừa mới phái ra nhân làm sao có thể hiểu biết bao nhiêu, này tin tưởng Dận Tự cũng hiểu được.

Còn không phải cửa hàng trong tin tức truyền lại, khả là như thế này có bên ngoài thượng lý do, chính là lão bát cũng xem cũng không được gì.

Hắn chính là rõ ràng, cũng không thể nói rõ cái gì phản đối trong lời nói.

Đôi khi minh đến cũng là có ưu việt .

Cho nên Dận Chân đối với Lan Đình lúc này đây nhúng tay đến là cho rằng sai có sai .

"Ngươi nói ta nghĩ có phải hay không có đạo lý!" Lan Đình đây là lại cùng ung đang nói sự tình trải qua.

Thật vất vả có thể đãi đến Ung Chính , Lan Đình nhưng là muốn hiểu biết của hắn cụ thể tình huống.

"Tứ đại ca ban sai, ngươi nhúng tay, chung quy không phải một chuyện tốt."

"Ta biết ngươi cho rằng phụ nhân mặc kệ chính, ta không có can thiệp hắn a, ta chỉ là lo lắng hắn trên đường qua thoải mái cùng phủ nhận, hơn nữa ngươi không biết, theo Hoàng a mã đến bọn họ huynh đệ đều có một không tốt thói quen."

Lan Đình giả bộ một bộ thần bí bộ dáng, hình như là phát hiện cái gì bí mật một dạng.

Ung Chính suy nghĩ nửa ngày, cũng không có nghĩ ra hắn không đúng chỗ nào , tò mò hỏi, "Cái gì thói quen?"

Ung Chính lòng nghĩ, chỉ cần cho ta đã biết, tương lai nhất định phải sửa lại, ngươi đã có thể phát hiện, như vậy người khác cũng có thể phát hiện, đây chính là một cái khuyết điểm, không thể làm cho người ta bắt được.

"Bọn họ đều yêu cải trang đi tuần, ngươi nói nếu hiểu biết dân tình, như vậy hành động ở kinh thành cũng là thôi, dù sao kinh trong hảo an bài, nhưng là ta tin tưởng chúng ta gia đến Giang Nam nhất định hội trước nhìn xem tình huống, đây chính là nhất kiện rất nguy hiểm chuyện tình, cho nên có bên ngoài thượng lý do, ta tin tưởng dưới tin tức truyền lại cũng phương tiện nhất điểm."

Ung Chính nhưng thật ra biết Lan Đình cửa hàng sinh ý, hơn nữa là hai điều tuyến lộ, liên hệ nhân cũng không giống với, bên người biết đến nhân chính là cao không cần cùng tô bồi thịnh.

Tô bồi thịnh theo lần đầu tiên bị tứ tứ an bài cho Lan Đình sau đó, liền từ nay về sau thành bên trong đại tổng quản , Lan Đình đồ cưới phàm là ở kinh thành bên ngoài đều là hắn tại quản lý, dù sao đó thực nhiều phương diện đều cũng có một ít tin tức, mà này đó Lan Đình chính mình không phải rất phương tiện nhúng tay, theo nàng cùng Dận Chân nói của nàng nhất bộ phận tính sau đó, Dận Chân khiến cho tô bồi thịnh hoàn toàn đi theo nàng .

Lan Đình chính mình lại không thiếu bạc, Dận Chân cũng không phải một cái có thể cầm lão bà đồ cưới không cho nhân, cho nên kinh thành bên ngoài giao cho tô bồi thịnh, Lan Đình thanh nhàn, dù sao hàng năm của nàng tiền lời cũng không thể thiếu.

Mấu chốt nhất là, chính mình cửa hàng quản sự đều là Lan Đình thôi miên qua , cho nên cũng không lo lắng bọn họ dùng mánh khoé quỵt nợ.

Ung Chính nghe xong Lan Đình tổng kết, đem của nàng phát hiện rất rộng rãi cùng chính mình cùng chung sau đó, Ung Chính hồng quả quả phát hiện, này cái ra vẻ là bọn hắn một cái thói quen, nhưng là muốn hoàn toàn bỏ, giống như cũng không có khả năng a!

"Nói cách khác, ngươi nhúng tay cũng là vì tứ đại ca an toàn."

Lan Đình mắt lé xem xét Ung Chính liếc mắt một cái, này còn dùng hỏi sao, không lo lắng mới kỳ quái.

Sau đó cảm thấy không đúng, nàng mắt trợn trắng động tác Ung Chính lại nhìn không tới.

"Ngươi một thời gian trước là làm sao vậy, vì sao đều liên hệ không hơn ngươi , có phải hay không muốn ngươi phải về đến tiên giới đi."

Lan Đình thực có hứng thú hỏi thăm , nàng phải làm tốt lắm Ung Chính tùy thời trở về chuẩn bị, mà nếu quả có thể có cụ thể thời gian vậy rất tốt .

"Ta một thời gian trước bế quan đi." Nói tới đây, Ung Chính cũng có chút không nói gì, hắn thật không ngờ hắn tại phim truyền hình thượng nhìn đến bế quan có một ngày cũng có thể đủ dùng đến của hắn trên người.

Bất quá hắn quả thật cảm giác được , theo tinh thần lực lớn mạnh, phong ấn lực lượng là nhỏ không ít, hơn nữa hắn biết hắn không thể hoàn toàn phá vỡ cổ lực lượng này, dựa theo hắn biết đến, nếu hắn phá khai rồi, đến lúc đó khó chịu hắn , giống như này cái tiên cảnh sẽ làm hắn đã bị trừng phạt, bởi vì phong ấn hắn lực lượng giữa có một cỗ chính là Phú Sát thị .

Mà Phú Sát thị chính mình còn không biết.

Cho nên hắn cần phải làm là rèn luyện chính mình, sau đó ngồi vào một việc, tinh thần lực lớn mạnh sau đó, thông qua khe hở đi ra, bất quá như vậy ít nhất phải có tinh thần lực biến hóa năng lực.

Cũng may Ung Chính đã muốn có thể cảm giác được hắn thoát khốn ngày không xa .

Bất quá hắn tò mò là, Lan Đình cùng tứ tứ đều rời kinh , Lan Đình có thể cùng chính mình trao đổi, hiện tại hắn bản nhân rời kinh , mà Lan Đình còn ở kinh thành giữa, hai người còn có thể trao đổi, đó có phải hay không ý nghĩa, tương lai nếu hắn xuất kinh làm việc, Phú Sát thị có thể tùy thời nhận được chính mình chỉ thị, mà kinh thành giữa tình huống hắn không chỉ có có thể thông qua tuyến nhân, cũng có thể thông qua Phú Sát thị hiểu biết tình huống.

Này đối với tương lai đoạt chính là có trăm lợi hai không một làm hại chuyện tốt a!

Bất quá duy nhất muốn giải quyết chỉ có một việc, thì phải là đợi cho chính mình quay lại sau đó, muốn cho Phú Sát thị hiểu được hắn là được tiên nhân làm phép, có thể cùng hắn tại tiên cảnh giữa trao đổi, cần phải giải thích, cũng là nhất kiện phiền toái chuyện tình.

Quên đi, việc này tình trẫm tạm thời buông, đợi cho trở về sau đó rồi nói sau!

"Nói cách khác, ngươi hiện tại nhất định là càng tiến thêm một bước ." Lan Đình biết Ung Chính bởi vì trọng sinh quan hệ, hơn nữa có mấy trăm năm trụ cột, cho nên chỉ cần có công pháp là có thể tiến bộ thần tốc, lại thật không ngờ nhanh như vậy.

Bởi vì này thứ có thể cùng Ung Chính liên hệ thượng sau đó, Lan Đình đã muốn có thể nhận thấy được, Ung Chính cùng nàng cũng chính là kém cái vừa đến hai cấp, Lan Đình phi thường bất bình hành.

Nàng huấn luyện công pháp là từ thai nhi mà bắt đầu , phải biết rằng đó nhưng là tuyệt đối tiên thiên hoàn cảnh a, cho dù là không có Ung Chính trăm năm tích lũy, nhưng là nàng có công pháp đã muốn hơn hai mươi năm , mà Ung Chính đâu, cũng chính là này một hai năm thời gian đi, cái này muốn đuổi kịp nàng .

Chẳng lẽ liền bởi vì Ung Chính từng là hoàng đế, cho nên huấn luyện tốc độ cũng cùng người khác không giống với, Lan Đình này cái oán niệm a, nếu có thể có cái gì có thể tố lời nói, Lan Đình cảm thấy nàng hẳn là ghi lại việc quan trọng vừa lật mới có thể  phát tiết chính mình oán khí.

"Là có chút sở thành!" Ung Chính thực sự vui vẻ, này đã nói lên hắn khoảng cách phản hồi thời gian không xa , hắn đã muốn theo Phú Sát thị trong miệng đã biết hiện tại thời gian, Khang Hi bốn mươi năm, dựa theo Hoàng a mã làm chính thời gian đến xem, phỏng chừng một năm trong vòng hắn hẳn là có thể rời đi này trói buộc hắn hơn mười năm địa phương .

Nếu không phải có đó thượng trăm năm cô đơn trải qua, Ung Chính cảm thấy hắn như vậy hơn mười năm đã sớm sụp đổ .

Đó trăm năm có thể thói quen, bởi vì hắn lúc ấy là hồn phách a, cho dù là không có người nói chuyện, nhưng là cung đình trong chuyện tình không ít, Ung Chính nhìn không ít diễn, sau đó cũng quả thật là cô đơn quen , thật vất vả tái thế làm người , kết quả vừa cảm giác tỉnh lại đã bị vây tại này không thấy thiên nhật đám mây giữa, duy nhất có thể cảm thấy an ủi là, đám mây chung quanh trôi đi, tốt xấu có thể bao nhiêu nhìn đến một ít bất đồng phong cảnh, ít nhất so với vẫn bất động mạnh hơn nhiều lắm.

Trên thực tế theo Ung Chính tinh thần lực trình độ đề cao, hắn đã muốn phát hiện Lan Đình tinh thần lực không thấp, cũng là, có thể hồn phách đến nơi đây , khẳng định không kém, Dận Chân cũng ý thức được có lẽ chờ hắn trở về sau, làm cho Lan Đình hiểu được cũng không phải rất khó khăn, nhưng là tuyệt đối không thể nói chính mình nguyên bản chính là trọng sinh Ung Chính hoàng đế, điểm này Ung Chính cho rằng hắn là sẽ không nói cho bất luận cái gì một người .

Kế hoạch không có biến hóa mau, sau đó Ung Chính ngươi còn không phải thành thành thật thật cùng Lan Đình công đạo hết thảy sao?

Cho nên nói chuyện đôi khi là không thể nói như vậy mãn .

"Đã muốn đều có chút sở thành! Có thể làm cho Ung Chính chính mình dùng tới như vậy một cái từ, xem ra so với ta dự đoán còn muốn cao ." Lan Đình vừa nghe, lập tức đem Ung Chính đi ra thời gian đi phía trước nói ra cầm.

"Đó muốn chúc mừng ngươi , ngươi trước kia từng nói ngươi chính là tạm thời ở trong này , đợi cho công lực khôi phục sau đó, sẽ đi trở về. Xem ra ngươi ở trong này thời gian không nhiều lắm ."

"Như thế nào, ngươi luyến tiếc?"

"Ngươi mới luyến tiếc đâu!" Lan Đình lòng nghĩ, nhìn xem ngươi nói lời này, này khẩu khí như thế nào làm cho người ta nghe như vậy kỳ quái a! Chẳng lẽ còn tưởng rằng cô nãi nãi ta sẽ bên ngoài a!

"Ngươi là thần tiên, có ngươi như vậy một cái có thể nói nói thần tiên bằng hữu là của ta phúc khí, bao nhiêu là có chút không thói quen, bất quá ngươi về nhà cũng là một chuyện tốt, ta hiện tại cũng rất hạnh phúc, cho nên tin tưởng ngươi cũng nhất định hội hạnh phúc ." Lan Đình nói xong, chính mình đều nhanh muốn chịu không đến chính mình , thật sự là làm ra vẻ có thể a!

"Cũng đối, Phú Sát thị hiện tại làm ta duy nhất phúc tấn, là qua không sai, lại đem ta trở thành thần tiên, khẳng định luyến tiếc, có nhất định đạo lý." Ung Chính đa nghi tâm lý xem như tạm thời buông xuống, hắn tuy rằng cùng Lan Đình chính là đối thoại, khả là vì Lan Đình thân phận, theo bắt đầu thời điểm, Ung Chính cũng đã đem Lan Đình nhét vào nữ nhân của hắn hàng ngũ.

Hiện tại Ung Chính là chính mình cùng chính mình phân cao thấp, dù sao cuối cùng thời khắc, Ung Chính chính là có không thoải mái địa phương, cũng chỉ có thể là chính mình nhận thức , chẳng lẽ còn muốn Lan Đình cho hắn làm ra giải thích a!

Đó là căn bản chính là không có khả năng chuyện tình!

☆, 158 tấn giang v chương

Dận Chân này một chuyến nam hạ, tuy rằng Khang Hi cho không ít bạc, nhưng là làm hộ bộ quản lý đại ca, Dận Chân thâm trầm cảm thấy, quốc khố bạc có thể dùng một phần nhỏ vẫn là tận lực dùng một phần nhỏ nhất điểm đi!

Giang Nam nhiều phú hào, bọn họ thực nên vì chính mình gia hương tẫn nhất điểm tâm lực!

Trên thực tế này cũng là Khang Hi trước khi đi cùng Dận Chân cùng Dận Tự hai cái huynh đệ đều công đạo qua chuyện tình.

Dận Tự cũng đồng ý, dù sao Giang Nam gặp tai hoạ, này một chuyến đi ra, khả làm địa phương rất nhiều.

Giang Nam hào phú người là nhiều, khả là bọn hắn đều là mặt sau có người , thế lực hỗn tạp, cái này cho Dận Tự tốt lắm cơ hội tới làm việc.

Ví dụ như cố ý chèn ép mỗ nhất phái, phải biết rằng thái tử nơi đó Giang Nam bạc nhưng là lớn nhất trụ cột, bất quá tứ ca đã ở trong này, thân làm thái tử đảng hắn, khẳng định sẽ không làm cho thái tử thế lực đã bị rất lớn đả kích.

Dận Tự tin tưởng thái tử tại bọn họ xuất kinh trước kia khẳng định cùng tứ ca công đạo qua.

Bất quá Dận Tự vẫn là có lý do tin tưởng, hắn hoàn toàn có thể làm được mượn đao giết người.

Tứ ca tính tình chính là trong mắt nhu không được hạt cát, lúc này đây nếu không phải hộ bộ bạc cấp sung túc, Hoàng a mã ngăn trở lợi hại, Vu Thành Long đều tính muốn đi một chuyến .

Trời biết, nếu làm cho hắn đến, đó Giang Nam liền thật sự muốn rối loạn.

Người trong thiên hạ đều biết nói, vị đại nhân này vì gom góp trị hà bạc, đã muốn quỷ điên , nếu không phải Dận Chân cứu trợ thiên tai, muốn theo hắn nơi đó đào xuất bạc đến, trên cơ bản chính là nói nhảm mà thôi .

Vì ngăn cản Vu Thành Long hạ Giang Nam, Giang Nam thế lực toàn sở không có hợp tác, cuối cùng vị này với thanh thiên vẫn là không có xuất kinh thành.

Khả là vì Vu Thành Long tại Khang Hi trước mặt nói nhiều lắm chuyện tình, Khang Hi tối nhưng vẫn còn tìm đến đây Dận Chân cùng Dận Tự, hy vọng bọn họ tận lực dùng một phần nhỏ bạc, Khang Hi cho Dận Chân nhất định quyền tự chủ, thương nhân nơi đó có thể có một chút thả lỏng, bất quá bọn họ muốn kết thúc bọn họ ứng tẫn nghĩa vụ.

Dận Chân bởi vì Khang Hi cho nhất định quyền lực phạm vi, cho nên hắn tự nhiên đánh thượng Giang Nam thương nhân chủ ý.

Nơi này muối thương nhưng là phú khả địch quốc, hơn nữa cái khác phú hào cũng không thiếu, văn nhân cũng nhiều, có thể hai bên chái nhà dùng sức.

Dận Tự bên này còn muốn nghĩ như thế nào làm cho tứ ca phát hiện thái tử duy trì nhân, là như thế nào thịt bò dân chúng, dùng tốt Dận Chân bó này đến trực tiếp đối với không phải hắn này nhất phái nhân.

Nhưng là thật không ngờ là, hắn cùng Dận Chân đến Giang Nam, hai người với nhau vốn không có rời đi qua, hai huynh đệ với nhau chuyển động ba ngày sau đó, trở lại nơi.

Dận Chân cầm hội báo đối Dận Tự nói, "Bát đệ, chúng ta mấy ngày nay điều tra nghe ngóng có thể xem đi ra, lần này hồng tai không nhỏ, ngươi cũng biết ngươi tứ tẩu đi tiền trạm nhân viên, bọn họ cũng chuyển động không ít địa phương, này đó đều là bọn hắn tra được , còn có ngươi ta đem Hoàng a mã cấp thị vệ cũng phái đi ra ngoài hai tổ, này là bọn hắn điều tra kết quả."

Dận Chân liên tục xuất ra hai phần này nọ, hơn nữa hắn cùng Dận Tự chứng kiến chính là ba phần, không dám nói thực toàn diện, khả ít nhất có thể nói minh một ít vấn đề .

"Tứ ca tính là?" Dận Tự nhìn kỹ sau đó, quả thật tình hình tai nạn nghiêm trọng, hơn nữa thông chính tư một ít hội báo, bọn họ này một hàng nhìn lại đến so với thì ra trong tưởng tượng vẫn là muốn nan nhất điểm.

"Hoàng a mã công đạo ngươi cũng biết, tuy rằng bạc có thể trực tiếp theo phủ khố giữa rút ra, nhưng là này cũng là Giang Nam trấn khố bạc, nếu mặt sau lại có đại sự, liền không dễ làm , theo kinh thành giữa đem bạc đưa lại đây, dù sao tốn thời gian cố sức."

Lương tiền làm sao có thể theo kinh thành vận để Giang Nam, nếu như vậy trên đường hao tổn quá lớn, mỗi một tỉnh đều có phủ khố, bất quá không đến vạn bất đắc dĩ, là không thể sử dụng , này mấy năm qua bởi vì Vu Thành Long chưởng quản phủ khố nơi này, mỗi một tỉnh lương tiền hắn đều là nhớ kỹ với ngực, có người từng cảm thấy lừa gạt cũng không sợ, Vu Thành Long này vài năm cũng từng rời kinh, điều tra qua hai ba cái tỉnh phủ khố, kết quả bắt lấy một cái phạt một cái, sau đó rõ ràng vị này gia trực tiếp tìm một ít hắn cho rằng có thể tin được nhân, mỗi một tỉnh đều xem.

Cho nên các tỉnh mỗi người cảm thấy bất an, không dám nói nhất điểm không tiện, nhưng là so sánh với từ trước, đó là sạch sẽ nhiều lắm.

"Tứ ca nói là, nhưng là nếu bất động dùng phủ khố trung bạc, lần này chuyện gì tương đối không dễ làm a!" Dận Tự ý tứ là có thể sử dụng bộ phận, còn lại tưởng nghĩ biện pháp, như vậy cũng có thể đối Hoàng a mã công đạo.

Dận Chân cũng lý giải, Dận Tự nói có đạo lý.

"Ta muốn thử xem, Bát đệ có thể nhìn xem biện pháp có phải hay không có thể làm."

Dận Tự vừa nghe, chẳng lẽ tứ ca còn có rất tốt biện pháp, cư nhiên bất động dùng khố ngân.

"Tứ ca mời nói!"

Dận Chân đem hắn suy nghĩ cẩn thận nói một lần, "Bát đệ ngươi xem, nếu có không thích hợp địa phương có thể tùy thời sửa đổi bổ sung."

Dận Tự ngơ ngác nhìn Dận Chân, tứ ca ý tưởng có thể làm độ rất cao, như vậy đổi lại cũng sẽ không đả kích đến người nào, nhưng là hắn nam hạ nhất bộ phận mục đích cũng liền khó có thể làm được .

Dận Tự nghĩ lại vừa tưởng, nếu dựa theo tứ ca theo như lời, Hoàng a mã nhất định hội cao hứng , như vậy công lao này bọn họ huynh đệ đều có phần, đã tứ ca là chủ sự nhân, chẳng lẽ hắn còn muốn cản trở, dù sao đây là Đại Thanh giang sơn, Dận Tự có quyết định.

"Tứ ca biện pháp tốt lắm, cho dù không thể hoàn toàn như nguyện, ít nhất có thể cam đoan khố ngân sử dụng đến ít nhất trình độ."

"Bát đệ cũng cho rằng có thể làm!"

"Có thể làm!"

"Vậy như vậy làm đi!"

Hai huynh đệ có quyết định, đã quyết định , tự nhiên là có phần công .

Văn nhân bên này, Dận Chân chủ động làm cho hiền, giao cho Dận Tự, mà thương nhân bên kia Dận Chân cảm thấy hắn đi xử lý rất tốt nhất điểm.

Dận Tự vốn chính là hy vọng như thế, tứ ca đã ấn hắn tưởng làm, đương nhiên Dận Tự cũng không từ chối.

Giang Nam tài tử phần đông, Khang Hi đại ca đâu, cũng không hoàng nhiều làm cho.

Dận Tự triệu tập không ít văn nhân, hy vọng chủ trì một lần quyên tiền, làm cho bọn họ đem lần này quyên tiền nhân làm thành ghi lại, hảo truyền lưu đời sau.

Phàm là có thể đọc sách nhân, đều hy vọng tham gia đến một ít đại sự giữa, hơn nữa có thể đọc sách , rất ít có gia đình phi thường không tốt , rất nhiều thân mình chính là phú thân nhà.

Bên này Dận Tự dùng hắn kiệt xuất ngoại giao năng lực tại lừa dối mọi người, bên kia Dận Chân cấp thương nhân vẽ một cái bánh lớn.

"Phàm là lần này quyên tiền trước mười tên, bản vương phụng chỉ có thể cho này gia tộc một người tham gia khoa cử, tiền tam danh có thể được đến thánh thượng ca ngợi cùng ban cho!"

Lời vừa nói ra, toàn thể oanh động.

Thương nhân có tiền, mặt sau hy vọng tự nhiên là đề cao gia tộc địa vị, nhưng là triều đình có quy định, thương nhân tam đại không vì thương sau mới có thể  tham gia khoa cử, người Trung Quốc xưa nay vẫn đều phi thường coi trọng gia tộc phát triển, nếu con cháu có thể được đến cơ hội, như vậy bọn họ phi thường nguyện ý đi làm một sự tình.

Mà lần này tiền tam danh còn có thể có Hoàng Thượng ca ngợi, nhưng lại có Giang Nam văn nhân ghi lại, nói không chừng là có thể danh truyền hậu thế, chuyện tốt như vậy, đợi cho quyên tiền thời điểm, mọi người phân dũng mà đến.

Dận Chân vốn tưởng là, chỉ cần có thể có thất tám mươi vạn bạc, hắn liền có vẻ thỏa mãn .

Nhưng là hắn cùng Dận Tự đều xem thường quyên tiền hành động, dù sao muối thương linh tinh thích kiêu ngạo, hơn nữa lúc này đây nhưng là sĩ nông công thương, sở có người đều tại chú ý, kết quả liền tạo thành trước mười tên thấp nhất cũng là hai mươi vạn lượng, cuối cùng ước chừng có hơn bốn trăm vạn bạc nhập trướng.

Giang Nam văn nhân đối này ghi lại việc quan trọng, tỏ vẻ bọn họ giang người Nam là tâm hệ gia hương, ngươi xem xem, chúng ta giang người Nam chính là không giống với a!

"Bát đệ, lần này cứu trợ thiên tai, dùng phủ khố giữa tồn lương, sau đó dùng này bút quyên tiền đến bạc hạ đơn đặt hàng, đem sang năm lương thực đặt trước xuống dưới, như vậy dân chúng ít nhất sang năm cũng có cam đoan, hơn nữa lương khố giữa lương thực cũng có thể rực rỡ hẳn lên ."

"Tứ gia, ý kiến hay a!" Tào dần tán dương.

Hắn là hiệp trợ lần này hai vị đại ca chủ lực, thông chính tư từ hắn chưởng quản, cho nên Dận Chân cùng Dận Tự sở hữu hành động Khang Hi thông qua tào dần đều có thể biết đến nhất thanh nhị sở, không chỉ có là tào dần, Khang Hi còn an bài thị vệ đợi chút.

Tóm lại một câu, Khang Hi đối chính mình này hai con trai hành động là thực vừa lòng , bọn họ không có tùy tiện đồng ý, cũng không có đem thương nhân đệ tử có thể tham gia khoa cử lỗ hổng tùy tiện mở ra, mà là nói các ngươi vì dân hết sức , cho nên cho các ngươi nên được vinh dự.

Hơn nữa chỉ cho một cái sĩ số, Khang Hi tin tưởng, rất nhiều gia tộc muốn khoa cử nhân không ít, này trung gian lại có văn vẻ có thể làm.

Cho nên Khang Hi thực vừa lòng Dận Chân đủ loại thực hiện, tận dụng mọi thứ, cho bọn họ hy vọng đồng thời, cũng lợi cho triều đình sau đó làm việc, đồng thời không phải bức bách, làm cho bọn họ chủ động quyên tiền, vì dân chúng làm việc, toàn bộ Giang Nam hành động đến, đây là nhất kiện mỹ sự, cũng là vì hắn này cái Hoàng a mã làm vẻ vang thêm vinh dự.

Khang Hi là một cái theo đuổi hoàn mỹ nhân, hai con trai hành động, làm cho của hắn hoàng đế thanh danh lại thêm không ít sáng rọi, cho nên Khang Hi rất là cao hứng.

Khang Hi cao hứng, tự nhiên sẽ có ban cho, cho nên tại Giang Nam Dận Chân Dận Tự liền chiếm được quận vương cùng bối lặc song bổng ban cho, đồng thời toàn bộ Giang Nam việc này, Khang Hi truyền lệnh ghi lại khắc bi, lưu truyền.

Đồng thời tất cả mọi người có phong thưởng, tiền tam danh cũng chiếm được Khang Hi tự tay viết khen ngợi, trong lúc nhất thời toàn bộ Giang Nam đều là một mảnh vui sướng tiếng động.

Dận Chân thực hiện như vậy oanh động, Lan Đình tự nhiên cũng là chiếm được một ít tiếng gió .

"Gia mau phải trở về , hy vọng hắn trở về thời điểm, nhìn đến ta cái dạng này hắn có thể càng thêm cao hứng!"

Dận Chân này một chuyến chuyện gì vừa đi chính là ba bốn tháng, Lan Đình thật không ngờ nàng tại Dận Chân rời đi hơn một tháng sau đó, tại thái y hằng ngày bắt mạch giữa, cư nhiên lại phát hiện nàng mang thai hơn một tháng .

Lúc ấy Lan Đình cái kia không nói gì a, chính là thái y cũng là thật tâm cung chúc Lan Đình, vị này tứ phúc tấn đã muốn liên tục hai sinh đẻ bằng bào thai đều là nhiều bào thai , không biết lúc này đây...

Không chỉ có là thái y, chính là mọi người cũng đều tò mò nhìn Lan Đình.

Nhất là Đồng Giai thị, tại biết Lan Đình mang thai sau đó, chuyên môn phái ma ma tiến đến an ủi, Lan Đình nghe ma ma khẩu khí, giống như đã biết một thai lại là nhiều thai một dạng.

Lan Đình chính là thấy nàng cùng thì ra hai lần cảm giác không sai biệt lắm, khả là như vậy cảm giác làm cho Lan Đình trong lòng cả kinh, của nàng hai lần kinh nghiệm nói cho chính mình, có lẽ chỉ sinh một cái thật sự không phải nhất kiện chuyện dễ dàng.

Tại Lan Đình ba tháng dưỡng hảo thai sau đó, nàng tiến cung thỉnh an .

Đồng Giai thị đối Lan Đình là quan ái có thêm, các loại này nọ cho tới bây giờ cũng không thiếu thiếu.

Mà Lan Đình cũng đoán không có sai, tại được đến Dận Chân mau phải trở về, cũng chính là tứ tứ đi rồi bốn cái nguyệt sau đó, Lan Đình cũng bị thái y chính thức tại thừa kiền trong cung thông tri, nàng ít nhất là hai thai.

Đồng Giai thị đại hỉ!

Tại Lan Đình chờ Dận Chân trở về nói cho hắn tin tức tốt thời điểm, một tin tức truyền đến, "Phúc tấn, tứ đại ca cùng bát đại ca song song rơi xuống nước, trước mắt rơi xuống không rõ !"

Nhất thời, hai phủ là thiên tháp hãm!

☆, 159 tấn giang v chương

Lúc ấy được đến tin tức thời điểm, Lan Đình là cùng quách lạc la thị hai người với nhau đang thương lượng cấp chưa sinh ra đứa nhỏ làm điểm cái gì.

Ba bào thai cũng đã muốn ba tuổi hơn, đúng là tát hoan thời điểm, biết Lan Đình muốn cho bọn hắn thêm cái tiểu đệ đệ sau đó, một đám đều cao hứng không thôi.

Bọn họ ba cái hướng tới là đồng tiến đồng ra, tự nhiên là không tịch mịch .

Đại ca hoằng huy quản được nghiêm, ba cái nhỏ (tiểu nhân) chỉ có ba tuổi, đã muốn bắt đầu học bài , vỡ lòng công tác, trọng điểm giảng bài giả chính là hoằng huy.

Này cũng là Ô suy tư nói có lòng rèn luyện hắn, đồng thời cũng là tạo hoằng huy uy nghiêm, ba bào thai bởi vì dung mạo giống nhau, sẽ không trên đời tử vị trí thượng, thậm chí sau đó rất cao phương diện cấp hoằng huy tạo thành cạnh tranh áp lực.

Nhưng mà hoằng huy nếu không thể làm cho ba bào thai tâm phục trong lời nói, bọn họ trong lòng có thể hay không có tiếc nuối, này cũng là có khả năng .

Đều là một mẫu đồng bào, liền là bởi vì bọn họ ba cái đi ra thế, cho nên có chút đông Tây thiên sinh vốn không có bọn họ phần, muốn là bọn hắn nghĩ như vậy trong lời nói, tất nhiên sẽ ở sau đó tạo thành không tốt ảnh hưởng.

Bởi vậy, phòng ngừa chu đáo, đem sở hữu khả năng đều bóp chết tại nảy sinh trạng thái bên trong, Ô suy tư nói tưởng sâu xa.

Lan Đình không có ý thức đến Ô suy tư nói đề nghị có như vậy lâu dài ý nghĩa, nàng chính là cảm thấy như vậy có lợi với hoằng huy trưởng thành, ba cái nhỏ (tiểu nhân) vốn chính là nháo nhân, nếu hoằng huy có thể xử lý tốt bọn họ ba cái vấn đề, ít nhất kiên nhẫn là khẳng định có .

Làm hoàng tôn, lại là của nàng trưởng tử, hoằng huy thơ ấu nhất định không nhiều lắm, Lan Đình phương diện này chính là có lòng, nề hà tình đời như thế, chỉ có thể tùy đại chảy.

Đồng thời, Lan Đình bị ba cái nhỏ (tiểu nhân) phiền có thể, hiện tại thống nhất từ con lớn nhất tiếp nhận , Lan Đình cũng vui vẻ được thoải mái.

"Ngạch nương, chúng ta phải có tiểu đệ đệ , chúng ta nhất định hội giống đại ca chiếu cố chúng ta như vậy, tới chiếu cố tiểu đệ đệ ."

Như thế ba bào thai thật tình nói.

"Không đúng, chúng ta có ba cái, Ngạch nương, ngươi nếu sinh hạ ba cái đệ đệ mới được, chúng ta một người một cái."

Lan Đình nghẹn họng nhìn trân trối, nàng cũng không biết nàng hoài mấy bào thai, kết quả ba cái nhỏ (tiểu nhân) đã đi xuống định nghĩa .

Ở một bên nghe bát phúc tấn, thấy ba bào thai vây quanh Lan Đình, liền cảm thấy thú vị, "Tứ tẩu, ba cái cháu trai khả hỏi ngươi muốn đệ đệ đâu, nói không chừng tứ tẩu lần này lại sinh hạ ba cái tiểu tử đến!"

Lan Đình nghe vậy, giật mình, đôi khi vô tâm trong lời nói ngược lại hội biến thành sự thật, chẳng lẽ đã biết thứ thật sự vừa muốn sinh ba cái hỗn tiểu tử.

Mặc dù ở đời Thanh, sinh nhi tử khẳng định so với sinh nữ nhi hảo, điểm ấy Lan Đình cũng biết, không phải Lan Đình không thích nữ nhi, mà là nữ nhi tương lai xuất giá Mông Cổ khả năng tính quá lớn, cùng với như vậy, tương lai khó chịu, còn không bằng sinh nhi tử đâu.

Khả Lan Đình hiện tại đã muốn có tứ con trai , nếu thêm nữa thượng ba cái trong lời nói, ngẫm lại bảy cải củ đầu, Lan Đình trước mắt chính là một choáng váng, nàng sau đó sẽ không dùng tưởng cái gì , chỉ là xử lý bọn nhỏ chuyện tình, có thể bận việc nhiều năm .

Nếu hơn nữa tương lai tôn tử số lượng, Lan Đình một hồi thần, không thể còn muốn , như vậy ngày không tốt qua.

Nay chỉ là ba bào thai cũng đã làm cho Lan Đình cảm thấy rất ầm ỹ , nếu nhỏ (tiểu nhân) lại nhiều một chút, này ngày...

Khả làm cho Lan Đình không sinh, đó càng thêm không có khả năng.

Nhìn trước mặt ba con trai, Lan Đình linh cơ vừa động, mặc kệ trong bụng mặt có mấy cái, chỉ cần là nam hài đều giao cho bọn hắn ca ca , như vậy đã rèn luyện bọn họ, cũng giải phóng chính mình.

Thật sự là một cái ý kiến hay!

Lan Đình vì chính mình có thể nghĩ vậy sao tốt chủ ý hưng phấn không thôi.

Lan Đình này cái ý niệm trong đầu cũng từ nay về sau thành hoàng thất một cái không quy định thành văn.

Lan Đình tình huống là đặc thù, bởi vì nàng là nhiều bào thai, bình thường đến giảng, chính là ca ca phụ trách đệ đệ, hơn nữa là đệ đệ sở có chuyện, nói đến chỉ có ít nhất đứa nhỏ ngày qua tốt nhất, bởi vì chỉ có quan tâm người khác, mà không có làm cho hắn quan tâm nhân.

Không dám nói hoàng thất từ nay về sau thiếu tranh đấu, nhưng ít ra giảm bớt rất nhiều.

Nói có điểm xa, Lan Đình nghe xong bát phúc tấn trong lời nói, "Ta này trong phủ nếu thêm nữa ba cái, thực sẽ không biết nói nhiều làm ầm ĩ ?"

Quách lạc la thị phi thường hâm mộ nhìn Lan Đình, nàng gả cho bát đại ca đã muốn đã nhiều năm , lại nhất điểm động tĩnh đều không có.

Mắt thấy vừa mới xuất giá mười đệ muội đều đã muốn có bầu , khả nàng nhưng không có nhất điểm tin tức.

Nàng cũng là thường xuyên đến Lan Đình nơi này , hai người quan hệ vốn sẽ không sai, hai phủ lại liền nhau, bát phúc tấn cũng hy vọng có thể theo Lan Đình nơi này mượn nhất điểm phúc khí.

Nàng cũng có hoài nghi qua, Lan Đình có phải hay không có cái gì bí phương, khả mấy năm nay lui tới, quách lạc la thị chỉ có thể thầm than, tứ tẩu mệnh thật tốt!

Tứ đại ca trong phủ trừ bỏ nàng vốn không có người bên ngoài, chính là Thái Hậu có lòng, không có chờ tứ tẩu khổ sở đâu, tứ ca chính mình liền thôi rớt!

Tuy rằng Dận Tự đối chính mình cũng là không có hai tâm , nhưng mà không có nhi tử, này chung quy không phải đáng kể sự tình, nhưng làm cho bọn họ vợ chồng trung gian xuất hiện này nữ nhân của hắn, quách lạc la thị là thà chết cũng không muốn đáp ứng .

"Đứa nhỏ hơn náo nhiệt a!"

"Ngươi xem này ba cái nhỏ (tiểu nhân), hoằng huy ngươi tới vừa vặn, mang theo đệ đệ đi tiên sinh bên kia đi!" Lan Đình cũng ý thức được quách lạc la thị nhớ tới cái gì, chạy nhanh chuyển hoán đề tài.

Vừa vặn hoằng huy vào được, này ba cái tiểu tử kia có quản lý nhân viên, nàng cũng có thể nghỉ ngơi nghỉ ngơi.

Hoằng huy cấp Lan Đình cùng quách lạc la thị chào sau đó, đối với Ngạch nương phân phó, hoằng huy cũng chỉ có thể gật đầu đáp ứng, hắn chính là phản đối cũng không có nhân đồng ý a!

Huống chi hoằng huy đối với bọn đệ đệ cũng là thật tâm yêu thương.

Hoằng huy vừa vừa ly khai, chợt nghe khách khí mặt chạy băng băng tiếng bước chân.

"Phúc tấn, phúc tấn, không tốt , chúng ta gia cùng tứ gia đều rơi xuống nước ."

Quách lạc la thị được nghe, suýt nữa hôn mê bất tỉnh.

"Ngươi nói bậy bạ gì đó, nếu kinh ngạc chúng ta phúc tấn khả như thế nào hảo?" Triệu ma ma vội vàng giúp đỡ Lan Đình, sợ nàng có cái cái gì vạn nhất.

Dận Chân cùng Dận Tự là đương triều hoàng tử, Lan Đình khả không tin sẽ có người tùy tiện nói sinh tử của bọn họ.

Nàng ngày hôm qua còn vào không gian, thấy được Dận Chân bút ký, căn cứ nhật kí ghi lại, bọn họ hẳn là vừa mới khởi hành, một đường muốn duyên kênh đào bắc thượng, chẳng lẽ nói là tại kênh đào giữa gặp cái gì kiếp chẳng lẽ.

"Tứ tẩu, ngươi không sao chứ!" Quách lạc la thị là một cái kiên cường nhân, người bình thường nếu nghe được việc này tình, chết ngất đi qua là tuyệt đại đa số, bát phúc tấn lúc ấy cũng là trước mắt nhất hắc, nhưng là nàng xem đến Lan Đình ngu si đứng ở nơi đó, lập tức phản ứng đến, tứ tẩu hoài đứa nhỏ đâu!

Nếu như bị tin tức đả kích đến, có cái cái gì không phải, nàng như thế nào không làm thất vọng tứ tẩu a!

"Bát đệ muội, ta không sao!" Lan Đình theo trầm tư giữa tỉnh táo lại, Dận Chân là có không gian , nàng khả không tin Dận Chân hội có cái gì vạn nhất.

"Ngươi này nô tài, nếu kinh ngã tứ phúc tấn, ngươi có mấy cái đầu?" Quách lạc la thị nhìn Lan Đình vô sự, thoáng yên tâm, nàng người trong phủ là làm sao vậy, nhất điểm ổn trọng đều không có, cho dù là muốn thông tri nàng, cũng muốn chờ nàng về nhà mới là, ngươi không có xem, tứ ca người trong phủ rõ ràng vốn không có làm cho tứ tẩu biết đi!

Quách lạc la thị khả không tin, nàng có thể biết đến, trong cung hội không biết, tứ ca nơi này không rõ ràng lắm, khẳng định là cố kỵ đến tứ tẩu thân thể.

Quách lạc la thị đoán rằng không sai, cho dù đại ca nhóm từng người đều có tin tức nơi phát ra, nhanh nhất biết được vẫn là Khang Hi, hắn là này quốc gia chủ nhân, của hắn tin tức thông đạo là nhiều nhất .

Đồng Giai thị cũng biết hiểu , bát đại ca bên này gì trụ truyền tin trên cơ bản là theo cao không cần truyền tin với nhau trở về .

Tô bồi thịnh vừa mới biết được, mà quách lạc la thị tại Lan Đình nơi này, bát phúc tấn bên người nha đầu vừa nghe nói, liền vội vàng bận bận tìm đến bát phúc tấn , nàng cũng không có nghĩ nhiều, trực tiếp đã nói , Lan Đình cũng liền đi theo đã biết.

Đồng Giai thị nghe được tin tức muốn sớm một ngày nhiều, nàng chính là nghĩ mặc kệ thế nào, nhất định phải giấu diếm Lan Đình, hiện tại thân thể của nàng là quan trọng nhất , bất thành tưởng, Đồng Giai thị chư loại chuẩn bị đều uổng phí .

Gần một ngày thời gian, Lan Đình sẽ biết tin tức.

Rất nhanh bát phúc tấn nơi này sai lầm liền truyền vào trong cung.

Đồng Giai thị phái ma ma tiến đến.

"Phúc tấn, thế nào, nương nương biết được sau đó phi thường lo lắng ngài thân thể, nương nương làm cho lão nô chuyển cáo phúc tấn, tứ đại ca cát nhân thiên tướng, không có việc gì ."

Ma ma rời cung trước đều không có Đồng Giai thị đều không có nhận được bất luận cái gì Dận Chân cùng Dận Tự tin tức.

"Thỉnh ma ma nói cho Ngạch nương, ta thân thể hoàn hảo, làm cho Ngạch nương lo lắng , ta tin tưởng chúng ta gia nhất định hội bình an , hiện tại không phải còn không có tin tức xấu sao? Đó không phải là nói chúng ta gia cùng Bát đệ nhiều lắm là mất tích mà thôi."

"Phúc tấn nói rất đúng, này không có tin tức cũng không tính là tin tức tốt!" Ma ma đang an ủi Lan Đình.

"Thỉnh ma ma trở về thay ta nhiều hơn an ủi Ngạch nương, Ngạch nương trong lòng cũng khẳng định chịu khổ sở, còn muốn lo lắng ta, chúng ta thật sự là bất hiếu."

Lan Đình cũng trong lòng đều biết, nàng hiện tại tuy rằng thân thể không việc gì, trong cung cũng không phải như vậy cho rằng , nàng hiện tại tiến cung khẳng định là làm cho mọi người lo lắng, ngươi xem xem, trong phủ vốn liền có một phương thái y thường trụ, chờ nàng xác định là nhiều bào thai thời điểm, lại trụ vào được một cái, hiện tại đâu, Đồng Giai thị lo lắng, y nữ cùng thái y lại phái hai cái lại đây, loại này tư thế, Lan Đình chỉ biết nàng vẫn là thành thành thật thật tại trong phủ ngồi chờ tứ tứ tin tức xấu đi!

Lan Đình trong lòng không có lớn như vậy lo lắng, ít nhất Dận Chân không gian nàng vẫn là có thể đi vào đi , này đã nói lên Dận Chân hẳn là vấn đề không lớn, tuy rằng Ung Chính nàng lại liên hệ không hơn , bất quá người nọ thì ra đã nói qua gần nhất khả năng vừa muốn bế quan.

Đã sẽ không có chuyện gì, Lan Đình vẫn là cùng ngày xưa một dạng, nên ha ha, nên uống uống, làm cho người ta nhìn không ra nhất điểm dị thường đến.

"Phúc tấn chính là phúc tấn, loại này thời điểm còn có thể trầm ổn áp trận, so sánh với so bát bối lặc nơi đó, chúng ta quý phủ nhưng là im lặng hơn!"

"Ngươi nói cũng là, bát gia quý phủ này hai ngày có điểm hỗn loạn, bát phúc tấn vô tâm xử lý công việc, cũng là, dù sao bát phúc tấn nhưng là không có nhi tử !"

Lan Đình hướng tới là lấy chế độ vì trước, Dận Chân nhưng thật ra cực vì nghiêm khắc, bởi vậy ung quận trong vương phủ nha đầu bà tử gã sai vặt linh tinh rất ít nói chút nhàn ngôn vỡ ngữ .

Nhưng này thứ chuyện tình, chủ tử khả năng đã xảy ra chuyện, các nàng nghị luận vài câu cũng là bình thường .

Tứ tứ nơi này hoàn hảo chút, dù sao các nàng trong phủ có mấy cái tiểu đại ca, mà chủ mẫu lại có thai.

Bát phúc tấn nơi đó, nàng chính là bên ngoài thượng lại kiên cường, nàng quý phủ cũng có cùng loại trong lời nói, bất quá là cùng Lan Đình nơi đó tương phản mà thôi. Nghe được mọi người nghị luận, tuy rằng bị nàng hung hăng phê trở về, nhưng là này ngôn ngữ quách lạc la thị vẫn là phóng tới trong lòng.

Nàng lần đầu tiên mãnh liệt ghen tị khởi Lan Đình, nếu Dận Tự thực sự vạn nhất, như vậy nàng làm sao bây giờ, Dận Tự đi rồi đã muốn bốn cái nguyệt , nàng khẳng định nàng không có mồ côi từ trong bụng mẹ a!

☆, 160 tấn giang v chương

Lan Đình bên này dưỡng thai, nhưng thật ra Ô suy tư nói nhìn trong phủ vận chuyển thuận lợi, tuy rằng cũng từng có một chút nhỏ (tiểu nhân) dao động, rất nhanh đều chiếm được xử lý.

"Nguyên bản liền cảm thấy tứ phúc tấn không sai, tứ gia không cần lo lắng bên trong, hiện tại xem ra đối phúc tấn vẫn là xem thường một ít, như vậy rất tốt, Vương gia sinh tử chưa biết trong đó, có thể đem bi thương ngăn chận, đại sự trước mặt bất động thanh sắc, tương lai trong phủ chính là thê thiếp thành đàn, phúc tấn cũng là đệ nhất nhân."

Ô suy tư nói tiến vương phủ đã muốn có một đoạn thời gian , hắn đối Dận Chân thực khẳng định, chính là cảm thấy tứ gia vì sao tại Hiền vương trên đường như vậy một căn gân.

Vài lần tứ đại ca tiềm lực, làm người ngay ngắn, làm việc cẩn thận tỉ mỉ, chỉ cần là ngươi thật sự có tài cán, tứ gia liền dám dùng.

Này dùng người phương diện tứ đại ca là có thể , còn học vấn đợi chút, Ô suy tư nói tại vương phủ mấy tháng, cũng thấy không ít đại ca, trong lòng đã muốn hiểu rõ, đương kim hoàng thượng đại ca, vốn không có một cái học vấn thật sự kém , cho dù được công nhận học tập không tốt mười đại ca, Ô suy tư nói bên cạnh hiểu biết, cũng có thể có tú tài trình độ.

Này muốn so với trước minh một ít hoàng đế mạnh hơn nhiều , chính là có năng lực hoàng tử nhiều lắm, cho nên Ô suy tư nói chọn lựa hao hết, cuối cùng rõ ràng tại nam tuần trên đường, chờ đợi, nhìn xem trên trời an bài.

Trước mắt đến xem, chọn người cũng không tệ lắm. Còn này triều thần, phỏng chừng rất nhiều đã ở thờ ơ lạnh nhạt bên trong.

Thái tử sớm lập không giả, Hoàng Thượng đúng là trẻ trung khoẻ mạnh thời điểm, quân không thấy hán võ, đường tông việc, cho nên còn không đến chân chính ngăn chận thời điểm a!

Tứ gia tuy rằng là Đức phi sở sinh, cũng là từ hoàng quý phi nuôi lớn , Đồng gia là Hoàng Thượng mẫu gia, tứ đại ca cũng bởi vậy địa vị cùng một loại hoàng tử kế hoạch bất đồng.

Tứ đại ca trước mắt ẩn thân tại thái tử sau, này vốn là không sai lựa chọn, khả Ô suy tư nói nhớ tới Dận Chân đó một căn gân Hiền vương ý tưởng, hắn liền chỉ có điểm không nói gì.

Tuy rằng nói hắn thì ra vào kinh trước, cho rằng chính là tứ gia muốn làm Hiền vương cũng là có thể nhận , vào kinh sau, thấy được rất nhiều, hoặc là nói mọi người là lòng tham , Ô suy tư nói trước mắt tưởng cần phải làm là phụ tá một cái đế vương đi ra.

Khang Hi hoàng đế là một cái anh minh hoàng đế không giả, khả Ô suy tư nói lại cho rằng Hoàng Thượng gần nhất thi hành biện pháp chính trị có chút địa phương quá mức nhân thiện, quá mức cầu danh , nếu cứ thế mãi, lại trị phương diện tất nhiên sẽ có sở sơ hở, hơn nữa hoàng tử có khả năng nhiều, triều đại hoàng tử có đều có thực quyền, tranh đấu dưới, tất nhiên ảnh hưởng đến quốc gia các mặt, đảng tranh điềm báo trước.

Tứ đại ca cương trực ghét dua nịnh, là trị quốc hảo chọn người, nhìn Khang Hi Hoàng Thượng bộ dáng, mười năm khẳng định là không có vấn đề , nếu hiện tại chính là thái tử kế vị, như vậy hết thảy thượng đâu có.

Chờ thượng mười năm, vậy khó nói , thái tử một làm chính là vài thập niên, Hoàng Thượng đến lúc đó già đi, cũng tất nhiên phòng bị, còn có nhỏ (tiểu nhân) đại ca, đảng tranh vừa ra, triều đình giữa rất nhiều chuyện liền khó mà nói .

Tự nhiên muốn không ai có thể đến xử lý, dựa theo Ô suy tư nói ý tưởng, bởi vì Khang Hi thân thể nguyên nhân, Ô suy tư nói phân tích đến rất nhiều, cuối cùng cảm thấy tính cách quyết định hết thảy, có lẽ đến lúc đó tứ gia chính là tốt nhất chọn người.

Xem qua các đời các triều sách sử Ô suy tư nói, đối với Dận Nhưng, hắn không xem trọng.

Liền bởi vì Khang Hi sống đủ lâu, còn có một chút Khang Hi là một cái anh minh hoàng đế, cho nên Ô suy tư nói mới không xem trọng.

Tứ đại ca các phương diện cũng không sai, chỉ có hai điểm bỏ sót.

Thứ nhất chính là tứ đại ca hết hy vọng mắt Hiền vương ý tưởng, thứ hai chính là tứ đại ca chỉ có phúc tấn một người.

Ô suy tư nói tại trong phủ mấy tháng, quan sát cuối cùng chỉ có thể có một kết luận, tứ gia thật là không có cái khác thông phòng linh tinh , phúc tấn chỉ sợ là hắn duy nhất nữ nhân.

Vương gia như vậy thượng khả, hoàng đế làm sao có thể.

Cho nên muốn cho tứ đại ca dựa theo hắn tưởng đi tới, Ô suy tư nói a, ngươi là cách mạng chưa thành công, Ô đồng học, ngươi muốn tiếp tục cố gắng a!

Tuy rằng là lộ từ từ này tu viễn hề, nhưng tin tưởng, ngươi nhất định có thể đạp nhấp nhô, dù sao ngươi là một cái nguyện ý cao thấp mà cầu tác hảo đồng chí!

Không nói trong kinh thành mặt hai phủ chuyện tình, nhưng nói Dận Chân cùng Dận Tự.

Bọn họ hai người làm tốt chuyện gì sau đó, hồi kinh đi là kênh đào.

Hộ vệ giả phần đông, lần này chuyện gì làm cực vì xinh đẹp, Dận Chân cùng Dận Tự đều cho rằng Hoàng a mã nhất định thực vừa lòng.

Giang Nam theo thượng đến hạ cũng đều vừa lòng, khó được nghiệp quan thân sĩ các hữu đoạt được, cho nên đường về trên đường, Lan Đình Dận Chân bọn họ đều thực nhẹ nhàng.

Dận Chân chuyện gì làm không sai, vừa lòng nhân là rất nhiều, đáng tiếc liền chỉ có nhân không muốn.

Ai a, thiên địa hội.

Giang Nam là thiên địa hội phát triển một cái trọng yếu mang, lần này hồng tai vốn là một cái vô cùng tốt cơ hội, bọn họ đã muốn phát triển không ít âm thầm lực lượng.

Mãn thanh hoàng đế phái hoàng tử tiến đến, bọn họ còn thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Dù sao phía trước nhưng là nghe nói Vu Thành Long muốn đến, vị này với thanh thiên, hắn nếu tới , phỏng chừng liền thật sự không có nạn dân nguyện ý đi theo bọn họ đường đi .

Ai đều biết nói Vu Thành Long là một cái thật to hảo quan, vẫn là một cái thật to thanh quan, cùng hắn đối nghịch nhân, dân chúng trong mắt đó đều là tham quan.

Quân không thấy này vài năm Vu Thành Long tra lần phủ khố, nghiêm trị không ít tham quan, có một phương vu cáo, còn không có chờ Khang Hi chính thức hạ cái gì phán đoán đâu, đó kiện lên cấp trên nhân, trong nhà đã muốn hơn không ít trứng thối, lạn cải trắng diệp.

Cư nhiên tưởng mua này nọ, đều không có nhân bán cho hắn, nghe nói trong tộc nhân cũng bị không ít dân chúng chửi rủa, sau đó gởi thư làm cho hắn chạy nhanh thượng thư nói là hắn sai lầm rồi.

Kinh này một chuyện, hoàng đế cùng đại thần đều hiểu được một việc, Vu Thành Long đã muốn là dân chúng cảm nhận giữa, triều đại bao thanh thiên .

Hơn nữa vị này chủ, hắn chỉ cần thanh danh, hiện tại là một lòng một dạ liền hy vọng có thể thấu đủ trị hà bạc, Khang Hi tuy rằng cho rằng Vu Thành Long thanh danh có điểm đại, nhưng là tại của hắn thống trị hạ, có thể ra một vị dân chúng tán thành bao thanh thiên, ngẫm lại Bao Chửng hiệu lực tống nhân tông.

Nhân nhưng là hắn chết sau, thần tử nhóm cho hắn thượng thụy hào, Khang Hi hiện tại võ công đã muốn không kém , thành tựu về văn hoá giáo dục phương diện Khang Hi cũng hy vọng có điều kiến thụ, Vu Thành Long như vậy một cái thanh quan hắn vẫn là dung hạ .

Vu Thành Long lúc ấy là muốn đi Giang Nam, nề hà chống cự nhân nhiều lắm, cho nên không có thành hàng.

Khang Hi phái hai vị đại ca tiến đến, thiên địa hội nhân vừa thấy đã với thanh thiên chưa có tới, bọn họ sẽ không lo lắng .

Hoàng tử đi, tuy rằng nhìn không nhỏ, Giang Nam thế lực rắc rối phức tạp, sự tình không phải tốt như vậy công việc .

Cố gắng nếu xử lý không tốt, còn có thể làm cho Giang Nam nhân tăng thêm không ít đối mãn thanh thát tử oán hận, cũng phương tiện bọn họ ngày sau làm việc.

Xuất hồ ý liêu là, tứ đại ca cùng bát đại ca đến đây sau, căn bản là không dựa theo lẽ thường làm việc, bọn họ cũng tưởng tốt lắm không ít đối sách, kết quả không có một dùng được với.

Nhưng thật ra Giang Nam theo thượng đến hạ, đều tích cực quyên tiền, sửa bia ký ghi chép, còn có người nói muốn dùng phủ chí hảo hảo nhớ thượng một bút, thậm chí không hề thiếu thơ cũng bởi vậy được xuất bản.

Thiên địa hội nhân mới phát hiện, này hai cái đại ca cũng không phải dễ dàng hạng người, tại Dận Chân bọn họ cứu tế quá trình giữa, thiên địa hội nhân chính là có lòng muốn ngăn trở cũng không thành.

Gần nhất tứ tứ lần này phát động lực lượng thực tại không nhỏ, thứ hai, thiên địa hội giữa cũng có không ít là giang người Nam, ngươi làm cho bọn họ thương hại bản địa phụ lão hương thân, đó khẳng định đối thiên địa hội nghiệp lớn bất lợi.

Cho nên bọn họ quyết định đã này hai cái đại ca phá hủy thiên địa hội kế hoạch lớn, như vậy thiên địa hội cũng muốn làm cho bọn họ hiểu được, thiên địa hội vẫn là hữu lực ước lượng làm việc .

Đồng thời, ám sát hai vị hoàng tử cũng có thể biểu lộ bọn họ phản thanh hồi phục thị lực quyết tâm, còn có một chính là này hai vị hoàng tử không phải bình thường người, bọn họ cho rằng Khang Hi hoàng tử là không ít, nhưng là năng lực có thể ở này thượng , chính là có, cũng sẽ không nhiều, làm cho mãn thanh hoàng thất thiếu một nhân tài là một cái.

Thiên địa hội điểm ấy tính vẫn là rất chính xác , muốn nói đại ca giữa có thể thắng được tứ tứ cùng bát bát nhân, thật sự không nhiều lắm a!

Đương nhiên muốn tìm một còn hơn bọn họ hai liên thủ nhân, phỏng chừng hoàng thất giữa tìm không thấy.

Thiên địa sẽ ở Giang Nam thế lực không nhỏ, đã đã muốn có quyết định, làm như vậy đến liền thông thuận hơn.

Đầu tiên không thể tại Dương Châu linh tinh địa phương xuống tay, cũng không thể đến kinh thành phụ cận, đã hoàng tử đi là kênh đào, như vậy tại Sơn Đông cảnh nội động thủ là nhất kiện không sai chủ ý.

Này hai vị hoàng tử tại Giang Nam thanh danh không sai, cho nên Giang Nam động thủ không thích hợp.

Dận Chân cùng Dận Tự ở trên thuyền tiến vào Sơn Đông cảnh nội ngày hôm sau, dòng nước chảy xiết chỗ, thiên địa hội nhân an bài bước đầu tiên là tạc thuyền, không có hoàn toàn làm cho thuyền tiết lộ, đồng thời lại an bài ám sát cùng hỏa công.

Vài loại lực lượng tập hợp đến với nhau thời điểm, khiến cho nhân có điểm khó lòng phòng bị .

Dận Chân lúc ấy liền cảm giác là lạ , không biết vì sao ngủ không được, nửa đêm đến, thật không ngờ cư nhiên có người bắn hỏa tiễn, toàn bộ thuyền đều thiêu lên, cao không cần cùng gì trụ chuyện thứ nhất tình chính là làm cho Dận Chân cùng Dận Tự đến an toàn trên thuyền đi. Chạy nhanh rời đi, hoàng tử an toàn quan trọng nhất .

Dận Chân cùng Dận Tự đám người đăng đến trên thuyền, thoáng yên tâm sau đó, trên thuyền dân bản xứ viên, đưa tới nước cùng đồ ăn, sở có người đều dùng nhất điểm.

Khả thuyền dần dần khai ra mấy trong xa sau đó, tình huống không đúng , toàn bộ thuyền dần dần lậu nước, đồng thời có không ít người theo trong nước đi ra, Dận Chân cùng Dận Tự cũng là binh mã thành thạo người, bất quá đến trong nước, cũng là hai đấm nan địch bốn tay.

Cái khác hộ vệ tưởng cứu, đáng tiếc bọn họ cả người bủn rủn vô lực, chỉ có thể nhìn thuyền phiên , mà hai vị đại ca rơi vào trong nước liền hoàn toàn không có bóng dáng .

Bên kia thiêu thuyền ngăn trở nhất bộ phận nhân, đợi cho bọn họ tới rồi cứu cao không cần cùng gì trụ, còn có mấy cái thị vệ, lại phát hiện quan trọng nhất hoàng đại ca đã đánh mất.

Khang Hi phái thị vệ, nhất bộ phận tại đi theo thích khách đánh nhau, nhất bộ phận lại lạc nước không nổi.

Đã đã xảy ra chuyện, toàn bộ Sơn Đông đều kinh động , tin tức đương nhiên là giấu giếm không được , tám trăm dặm kịch liệt trực tiếp đưa tới Khang Hi chỗ, sau đó Lan Đình đã biết sau đó, liền xuất hiện mặt trên công đạo đủ loại.

Mà tứ tứ đâu, tuy rằng linh dịch làm cho thân thể cường tráng không ít, mê dược đối hắn vẫn là hữu hiệu quả .

Đồng thời vội vã trong đó bị người mang cắt bỏ trong nước, Dận Chân coi như là tốt, ít nhất giãy vẫn làm phức tạp của hắn hai người. Phía sau không gian còn có linh dịch dùng hiệu quả liền hiển hiện ra , tứ tứ nín thở thời gian xa xa so với những người khác trưởng nhiều.

Dận Chân trong nước công phu không cao là thật , khả không gian thêm phúc tác dụng rất lớn, Dận Chân nhìn Dận Tự tuy rằng đánh tới một cái, nhưng là rõ ràng không địch lại người thứ hai, hơn nữa còn có không ít người đã muốn tới gần bọn họ.

Dận Tự cảm thấy hắn mau không được, bởi vì không khí quá ít, sắp không nín được , người bên cạnh vẫn không cho hắn trồi lên thủy diện, tại Dận Tự ngất xỉu đi phía trước đâu, hắn thấy được Dận Chân hướng hắn bơi tới.

☆, 161 tấn giang v chương

Tình huống hiện tại tuy rằng hung hiểm, Dận Chân nhưng không có sốt ruột qua, hắn có tiên cảnh tại, Dận Chân liền thấy được thiên hạ không có chuyện gì là có thể chân chính khó được trụ của hắn.

Tứ tứ vốn chính là hoàng đế nhi tử, tuy rằng là Đức phi sinh , nhưng mà là từ hoàng quý phi từ bé nuôi con nuôi, tại trong hoàng cung mặt Khang Hi đối của hắn yêu thương, phỏng chừng cũng ngay tại Dận Nhưng dưới.

Nhất là Dận Chân phát hiện như vậy tật xấu sau, Khang Hi đối này rất tốt, mà thái tử đối Dận Chân cũng là không có một chút ít đố kỵ, chính là Sách Ngạch Đồ lại thổi gió thoảng bên tai, Dận Nhưng cũng chỉ làm không có nghe đến.

Biến thành Sách Ngạch Đồ buồn bực vô cùng, thái tử cùng tứ đại ca này huynh đệ loại tình cảm phải có thật tốt a, như thế nào hắn bất luận nói cái gì, chỉ cần là đề cập đến Dận Chân có ngôi vị hoàng đế mơ ước chi tâm trong lời nói, thái tử liền cho hắn một cái xem thường.

Muốn nói thái tử không tin chính mình đi, khả này chuyện của hắn, thái tử trên cơ bản đều có thể nghe đi vào.

Chính là đến tứ đại ca nơi này, thái tử chủ ý tựa như một cái tảng đá một dạng, kiên trì, cứng rắn thật sự cái gì!

Sách Ngạch Đồ liền không nghĩ ra , tứ đại ca như vậy có uy hiếp vì sao thái tử liền nhìn không tới đâu!

Đại a ca nơi đó cho dù là có minh châu, Sách Ngạch Đồ cũng không cho rằng có cái gì, dù sao thái tử cùng đại a ca không đối phó là mọi người đều biết , chỉ cần đại a ca động tác quá đáng , tự nhiên có Hoàng Thượng ra mặt.

Nhưng mà tứ đại ca không giống với a!

Hắn tại Hoàng Thượng cảm nhận giữa vị trí không đồng nhất loại, ngươi nói Thái Hậu chỉ hôn, tứ đại ca cũng không biết làm như thế nào , cuối cùng là Hoàng Thượng tự mình cản trở về.

Chính là một cái sườn phúc tấn mà thôi, Hoàng Thượng liền tự mình đi bác bỏ Thái Hậu mặt mũi, này không phải chính thuyết minh tứ đại ca bất đồng với người bên ngoài sao?

Hơn nữa Đồng gia lực lượng, lớn như vậy một cái ẩn hình đối thủ, cố tình thái tử đối này là tín nhiệm có thêm, Sách Ngạch Đồ không buồn bực mới là lạ đâu!

Dận Nhưng cũng hiểu được thúc ngoại công khí lượng quá nhỏ, chính ngươi đều nói Hoàng a mã vì lão tứ bác Hoàng Mã ma mặt mũi, liền là vì lão tứ bất đồng với thường nhân, nếu Hoàng a mã không có ra mặt, Dận Nhưng còn muốn lo lắng một hai, Khang Hi ra tay sau đó, Dận Nhưng lập tức liền hiểu được , Dận Chân tật xấu căn bản không hảo.

Hơn nữa hiện tại tuyển tú đó một điểm chu sa chí, còn muốn tưởng thái tử phi cùng hắn đề cập qua , tứ đệ muội tính cùng hoàng quý phi yêu cầu một dạng, nếu vào phủ trước không có đó nhất điểm son hồng , cũng muốn điểm sau mới có thể  viên phòng.

Dận Nhưng nhớ rõ lúc ấy nghe xong sau đó, của hắn một miệng trà trực tiếp liền phun tới, nếu không phải biết tứ đệ muội khẳng định sẽ không biết được lão tứ riêng tư, hơn nữa mi gian đó nhất điểm hồng, cũng quả thật là nhiều nội mệnh phụ đến nhiều vị tần phi nơi đó hoạt động đi ra kết quả, Dận Nhưng đều phải hoài nghi, tứ đệ muội có phải hay không đã muốn chân tướng .

Nếu nói thì ra vào phủ nhân, lão tứ còn có thể giấu diếm trong lời nói, như vậy sau đó chỉ cần Dận Chân thân thể không có hoàn toàn khỏi hẳn, đó căn bản là không có khả năng thêm người, bằng không ngươi này không phải chói lọi nói ta chính là không tiến nhà ngươi nữ nhi phòng ở, này không phải đánh triều thần mặt là cái gì.

Có thể làm hoàng tử sườn phúc tấn nhân, xuất thân sẽ không quá kém, cho nên Dận Chân chỉ có thể là cả đời nhất thế một đôi nhân tiến hành rốt cuộc .

Thì ra thế gian trừ bỏ nam nhân tự nguyện bên ngoài, còn có có nợ bị buộc bách .

Lịch sử lên đó chứa nhiều một chồng một vợ, có lẽ đa số đều cũng có cái khác nguyên nhân, còn đó nổi tiếng nhất khí Liễu Hạ Huệ, Dận Nhưng lòng nghĩ, phỏng chừng hắn là thiếu nợ, đáng tiếc không có tìm được chủ nợ, cho nên chỉ có thể duy trì như vậy một cái thanh danh, hơn nữa có biết đến nhân, làm cho hắn danh truyền thiên cổ.

Nói có điểm xa, Dận Chân chính là vì có mười phần tin tưởng, hắn bây giờ còn không thể vào nhập tiên cảnh, Dận Tự còn không có cứu đâu!

Dận Chân nhiều năm như vậy nhưng thật ra phát hiện tiên cảnh tựa hồ có ngắn hạn trói buộc người khác năng lực, tuy rằng thực ngắn, khá vậy đủ dùng !

Dận Chân phát động này một năng lực, vốn đuổi theo Dận Tự nhân, thấy hắn hôn mê , liền tính thượng hiện lên đến, bọn họ là bắt cóc đại ca, khả không có đánh tính hiện tại sẽ giết bọn họ.

Cò kè mặc cả, đây là phân lượng nặng nhất lợi thế a!

Khả một cái đại ca, rõ ràng nhìn không được, thiên địa hội nhân cũng không có làm hồi sự, cũng không biết nói sao đột nhiên hắn sẽ không năng động , sau đó liền cảm thấy dưới nước tựa hồ đột nhiên đến đây một trận hung mãnh vô cùng mạch nước ngầm bình thường, sau đó hắn nên cái gì cũng không biết .

Dận Chân tại trói buộc ở người tới sau, thừa dịp còn có điểm dư lực thời điểm, chạy nhanh mang theo hôn mê Dận Tự, hơn nữa chính hắn với nhau tiến nhập không gian.

Dận Tự nhưng thật ra bị hắn trước đưa đi vào, nhưng là Dận Chân còn không có hoàn toàn đi vào đâu, liền cảm thấy trước mắt từng đợt dao động, đáy nước tựa hồ xuất hiện một cỗ vòng xoáy một dạng, cuốn Dận Chân hướng ở chỗ sâu trong mà đi, tứ tứ không ngừng giãy dụa , nề hà loại này lực lượng quá lớn, hắn nhất điểm biện pháp đều không có.

Chỉ có thể hao hết sở hữu tinh lực, Dận Chân duy nhất nhớ rõ là hắn sắp sửa trước tiên cảnh hẳn là tránh chợt lóe, sau đó hắn nên cái gì cũng không biết .

Tiên cảnh không là loại người nào đều có thể đủ đi vào , nếu nói Dận Chân là hoàn toàn chủ nhân trong lời nói, còn thành, vấn đề là không gian hiện tại là Lan Đình cùng Dận Chân một người một nửa, cho nên cho nữa Dận Tự đi vào sau đó, không gian mà bắt đầu rung chuyển .

Không gian rung chuyển giới bên ngoài biểu hiện chính là sinh ra đáy nước vòng xoáy, kết quả Dận Tự này cái không phải chủ nhân nhưng thật ra tuyệt đối an toàn , Dận Chân lại bị dòng nước cuốn , nếu có phải hay không Ung Chính đột nhiên cảm thấy không đúng, tinh thần lực vì sao đột nhiên đau nhức, đồng thời phong ấn của hắn lực lượng tựa hồ cũng bởi vì không gian rung chuyển có điều buông lỏng, Ung Chính biết là chính mình nguy hiểm thời điểm, vội vàng mượn dùng tứ tứ tinh thần lực.

Này cũng là Ung Chính tinh thần lực có thành tài có thể làm đến chuyện tình, lại Dận Chân hôn mê trước, tiên cảnh xem như đưa hắn cứu trở về.

Bất quá cũng bởi vì tinh thần lực đánh sâu vào, làm cho Dận Chân hoàn toàn mê man đi qua, muốn tỉnh lại không biết cần tới khi nào, mà Dận Tự đâu, bởi vì không phải không gian bị cho phép , cho nên hắn tiến vào sau đó, không có ra không gian trước kia, căn bản là vẫn chưa tỉnh lại.

Vốn Ung Chính phong ấn đã bị Ung Chính dùng tinh thần lực làm bạc rất nhiều, hắn nhớ rõ người trẻ tuổi từng nói trong lời nói, biết không có thể động Lan Đình đó một khối tinh thần lực, hắn đem phong ấn lực lượng khuếch tán, tương đương là đả kích này nhất bộ phận đồng thời, đã ở thêm hậu Lan Đình đó nhất bộ phận.

Thật không ngờ, của hắn này cái hành động mang đến rất lớn hảo chỗ, không gian rung chuyển còn, phong ấn mỏng nhất địa phương, đã muốn bị giải khai , đồng thời bởi vì Lan Đình tinh thần lực bên kia gia cố, cũng làm cho Lan Đình tinh thần lực không có một chút tổn hại. Người khác là nằm cũng trúng đạn, Lan Đình là hoàn toàn hưởng thụ người khác thành quả.

Bất quá lúc này đây ra vẻ không thể tính, bởi vì này hoàn toàn là Dận Chân làm đi ra , Ung Chính ra tới thu thập loạn sạp cũng là hẳn là .

Phong ấn đã bị giải khai , như vậy Ung Chính tinh thần lực nếu tại không gian không hề động đãng thời điểm, còn có thể bên trong lung tung đi bộ, chung quanh nhàn chuyển, nay cũng không thành.

Ung Chính ly thể thời gian quá dài , hắn cũng biết nếu không trở về trở về, giống như sẽ không coi như .

Cho nên Ung Chính rời đi phong ấn chuyện thứ nhất tình chính là nhanh chóng tìm được thân thể của chính mình, sau đó trở lại vị trí cũ.

Vốn Ung Chính trọng sinh, hắn không có đoạt xá, hơn nữa tại có tiên cảnh trước kia, Ung Chính hoàn toàn chính là chính mình, nhiều nhất chính là trang nộn mà thôi, khả hắn được phong ấn sau đó đâu, thân mình hồn phách trừ bỏ không có hậu thế trí nhớ ở ngoài, cái khác đều không có biến, nhiều năm như vậy xuống dưới, cũng phát triển trở thành một loại khác ý thức.

Nhưng là hiện tại này cổ ý thức bởi vì không gian đánh sâu vào, đã bị hướng thương quá lớn, cho nên Ung Chính trở về sau đó, thực thuận lợi tựu thành tạm thời chủ ý thức.

Của hắn này cổ ý thức có thể trưởng thành đến là vì không gian đột nhiên xuất hiện, mà hiện tại đã bị đả kích cũng là bởi vì không gian, có thể nói thành cũng chết mà bại cũng chết.

Ung Chính bởi vì là quay lại bản thể, không phải đoạt xá, cho nên phi thường thuận lợi.

Ung Chính tinh thần lực nhiều, của hắn tiến vào, ít nhất toàn bộ không gian bị nắm trong tay đến, sau đó rung chuyển dần dần nhỏ đi, đến Ung Chính tinh thần lực cực hạn thời điểm, không gian tuy rằng còn tại dao động, nhưng là đã muốn là có thể nhẫn chịu được.

Ung Chính vừa thấy, theo hắn bị bắt xuất quan liền chính mình, đến phong ấn đột tùng, trở về bản thể, sau đó vừa muốn nắm trong tay không gian, thật vất vả quan trọng nhất thời gian rốt cục trôi qua, Ung Chính trong lòng buông lỏng, hắn cũng ngất đi thôi.

Như thế đồng thời, Lan Đình được phong ấn đó một đoạn tinh thần lực mặc dù ở không gian rung chuyển trung không có đã bị bất luận cái gì tổn thương, hơn nữa tại rung chuyển giữa dần dần thoát ly đi ra, hơn nữa dung nhập không gian.

Thay lời khác nói, Lan Đình rốt cục nhân có thể đi vào không gian , bất quá đáng tiếc là, không gian vẫn là đi theo Ung Chính mà không phải đi theo nàng.

Bất quá Lan Đình phỏng chừng chính là đã biết cũng buồn bực, chẳng lẽ nàng còn có thể trước mặt Ung Chính mặt, nghênh ngang tiến vào không gian a!

Lan Đình biết tin tức, cũng là tại vài ngày sau, nàng cũng không rõ ràng lắm không gian rung chuyển một chuyện, bởi vậy cũng không biết hiểu, cái kia thời điểm nàng tinh thần thể cũng là không thể vào không gian .

Mà đợi cho không gian vững vàng sau đó đâu, Lan Đình tinh thần thể tiến vào không gian nhìn đến Dận Chân bút ký, viết hắn phải trở về, Lan Đình không có hoài nghi, nàng liền thật không ngờ, vì sao gần nhất hai ngày vốn không có đâu, theo Dận Chân rơi xuống nước đến nàng được đến tin tức, như thế nào cũng muốn hai ba ngày thời gian.

Đáng tiếc Lan Đình cảm thấy không gian đại thị đại, Ung Chính cũng bế quan, nàng cũng tức thị hai ba ngày đi một lần nhìn xem Dận Chân bút ký, biết hắn được không là đến nơi.

Thật không ngờ nàng bỏ lỡ không gian biến hóa, hơn nữa không gian có trăm dặm, Dận Chân cùng Dận Tự tuy rằng đều tại không gian, khả Lan Đình chính là đi tứ tứ viết nhật kí địa phương, cũng bởi vậy vốn không có phát hiện.

Có thể nói đủ loại tình huống chỉ có thể dùng một cái khéo tự đến hình dung .

Ung Chính mê man đi qua sau đó, Dận Chân ý thức tuy rằng bị đánh sâu vào đến, nhưng là không có tan rã, bọn họ này hai cổ ý thức vốn là đồng nguyên, hiện tại đều tại hôn mê trong lúc, tại đồng ý thân thể trong vòng, bắt đầu chân chính dung hợp.

Ung Chính đi ra thời điểm, tình huống nguy cấp, không có khả năng có thời gian đi nhận mấy năm nay chính mình trí nhớ, kết quả hiện tại loại này dung hợp nhận sẽ không là giống đọc sách hoặc là xem tivi bàng quan cảm giác , mà là thân sinh trải qua.

Cũng bởi vậy đâu, dung hợp sau đó Dận Chân, ngươi không thể nói hắn là thì ra Ung Chính, cũng không thể nói hắn là thì ra tứ tứ, chỉ có thể nói là một cái lấy Ung Chính thành chủ Dận Chân, dù sao hắn tinh thần lực mạnh nhất a!

Nhìn đã biết chút năm chuyện tình, Ung Chính mặt thanh một trận bạch một trận , hắn khi nào thì thành có nợ , hơn nữa cư nhiên muốn hắn đến cái ân cứu mạng, lấy thân tướng báo!

Loại này cẩu huyết chuyện tình làm sao có thể xuất hiện tại của hắn trên người, còn muốn tưởng hắn thì ra thê thiếp, nhất thời, Ung Chính bị trước mắt hiện lên đỉnh đầu đỉnh lục sắc đả kích đến, vừa mới tỉnh táo lại hắn

☆, 162 tấn giang v chương

Ung Chính có thể tỉnh lại cũng không phải nói hắn tinh thần lực đã muốn khôi phục , mà là vì dung hợp trí nhớ sau đó, có nhất định kích thích, cho nên mới thanh tỉnh.

Khả Dận Chân lại bị sự tình chân tướng hồng quả quả đả kích đến, sau đó liền lại ngất đi thôi.

Nếu Lan Đình ở trong này, khẳng định sẽ nói, Ung Chính a, gặp qua nhiều quen mặt nhân, như thế nào bị như vậy nhất điểm tử việc nhỏ thỉnh liền đả kích đến, bất quá choáng váng cũng không có gì, choáng váng choáng váng cũng thành thói quen.

Ung Chính là đã trải qua nhiều loại sự kiện không giả, khả hắn cũng là nam nhân a, hắn chưa từng có nghĩ tới xảy ra chuyện như vậy, hơn nữa hắn tương lai là muốn làm hoàng đế , như vậy bây giờ còn sao được đâu!

Cho nên song trọng đả kích dưới, Dận Chân lại mất đi ý thức cũng là có thể lý giải .

Muốn hiểu được, Dận Chân thì ra nghĩ tới , Nữu Cỗ Lộc thị cùng Niên thị đều là muốn tại vào phủ , Nữu Cỗ Lộc thị khẳng định là không thể làm cho nàng sinh ra hoằng từ trước, Niên thị đâu, tứ tứ lúc ấy còn không có tưởng hảo, nhưng ngươi nói làm cho này gả cho người khác, đó khẳng định là không được .

Lúc ấy Ung Chính tưởng là, Ô Lạp Na Lạp thị cùng Lý thị trẫm ngăn cản không được, bất quá Phú Sát thị cũng không sai, hơn nữa Lý thị vài cái đứa nhỏ, không phải sớm chết chính là bị trẫm ban chết, cho nên cũng liền như vậy , khả mặt sau trẫm có thể đi ra , làm sao có thể còn làm cho trẫm thì ra thê thiếp gả cho người khác đâu.

Hiện tại Dận Chân biết hắn căn bản không có biện pháp để cho người khác nhập phủ, thân thể hắn tình huống là lớn nhất nguyên nhân, nếu thì ra vào phủ còn có thể là bài trí trong lời nói, hiện tại là muốn cũng không dùng suy nghĩ.

Hơn nữa tình huống của hắn Hoàng a mã cũng biết , thử hỏi, chính mình tình huống hiện tại ngôi vị hoàng đế còn mới có thể rơi xuống của hắn trên người sao?

Cho nên tứ tứ ngất xỉu đi thực bình thường a!

Đương nhiên tứ tứ xem nhẹ nhất điểm, thì phải là linh dịch Khang Hi nhưng là dùng không ít , linh dịch thứ này dùng là càng sớm hiệu quả càng tốt, Khang Hi dùng là thời điểm cũng chính là hơn ba mươi tuổi, đúng là tốt nhất thì giờ, chẳng lẽ nói Khang Hi còn có thể sáu mươi mốt năm liền mất sao?

Vấn đề này Dận Chân căn bản là không nghĩ qua, cho nên Dận Chân của ngươi đường là dài dòng, tiền đồ là khúc chiết , còn cuối cùng có phải hay không quang minh, đó muốn xem ngươi cá nhân cố gắng tình huống .

Cũng may không gian đem Dận Chân cùng Dận Tự phóng tới địa phương không sai, là cái kia có thể so sánh bên ngoài thời gian nhanh rất nhiều địa phương, như vậy Dận Chân có thể ở trong này được đến cũng đủ nghỉ ngơi.

Thật vất vả Dận Chân hoàn toàn tỉnh lại, lúc này đây hắn nhưng là hoàn toàn khôi phục .

"Trẫm không tin, có lẽ chính là vì trẫm được phong ấn , cho nên mới có như vậy tật xấu, hiện tại trẫm tốt lắm, thân thể cũng nên không việc gì !" Dận Chân an ủi chính mình, tựa hồ là tự cấp hắn bơm hơi một dạng.

Trên thực tế Dận Chân cũng biết, chính hắn nói cũng chính là làm cho hắn phóng khoáng tâm mà thôi.

Bởi vì hắn còn nhớ rõ, cái kia đưa cho hắn công pháp trẻ tuổi nhân, nói là không gian vốn là Phú Sát thị , kết quả sai sót ngẫu nhiên cho chính mình, cho nên hắn mới có thể được phong ấn, cũng bởi vậy hắn khiếm Phú Sát thị .

Cho nên thiếu muốn trả nợ, xem ra lạt ma cách nói là đối , chính mình được phong ấn sau đó hình thành ý thức, chính mình tướng với hắn mà nói, còn thật là kiếp trước a, đó nói cách khác, trẫm muốn cả đời nhất thế một đôi nhân.

Trẫm khi nào thì chỉ có một nữ nhân tới , trong hoàng cung mặt chỉ có Hoàng Hậu có thể được không?

Trẫm kiếp này còn có thể có một ngày tự xưng vì trẫm sao?

Tứ tứ một trận uể oải, khả lập tức, trên mặt hắn đó phần ủ rũ vốn không có .

"Trẫm lúc ấy có thể ở chứa nhiều hoàng tử giữa bị Hoàng a mã chọn trung, không phải là vì trẫm tính cách cứng cỏi sao, trẫm nhiều như vậy cửa ải khó khăn đều xông qua đến đây, cũng không tin kiếp này không có cách nào làm hoàng đế. Trẫm không thể đương gia làm chủ, như vậy trẫm còn như thế nào chấn hưng Đại Thanh a!"

Ung Chính chính là Ung Chính, ngắn ngủn cảm xúc hạ sau đó, rất nhanh hắn liền trọng thập ý chí chiến đấu, không phải là một chồng một vợ sao, hiện đại có thể đi, hắn cũng biết, minh hướng còn có một Hoằng Trị hoàng đế đâu, đời Thanh nhiều hắn một cái Ung Chính hoàng đế cũng không tính cái gì.

Tiền sinh hắn coi như là duyệt tẫn , kiếp này vốn chính vụ liền bận rộn, cũng không có nhiều như vậy tâm tư đi tại hậu trạch giữa hao tâm tốn sức , coi như là một chuyện tốt , ít nhất ngoại thích chỉ có một, bất quá kiếp này Ngạch nương có thể sống , đây là hắn lớn nhất phúc khí.

Vì thế, Dận Chân cho rằng như bây giờ cũng không có gì, dù sao hắn con trai trưởng đều có bốn cái , nếu nói thì ra Lan Đình cùng hắn tinh thần lực nói chuyện phiếm thời điểm, Dận Chân còn cảm thấy Lan Đình sinh cũng chính là trên danh nghĩa là con hắn, như vậy hiện tại chính là cảm động lây, thì phải là con hắn .

Dận Chân ( sau đó trên cơ bản cứ như vậy xưng hô ) đánh để ý tốt lắm tâm thần sau đó, nhìn nhìn lại bên cạnh Dận Tự.

"Bát đệ, bởi vì cứu ngươi, trẫm có thể trước tiên trở về, coi như là ngươi làm một chuyện tốt, khả tiền sinh ngươi cùng trẫm đối nghịch, người thắng vương hầu bại kẻ cướp, trẫm đem ngươi trở thành A Kỳ đó, là có một chút qua, nói đến để ngươi cũng là trẫm đệ đệ, khả ngươi liên hợp cả triều văn võ cùng trẫm đối nghịch, trẫm cũng là bị ngươi bức , kiếp này trẫm sẽ không làm như vậy , Bát đệ ngươi là huynh đệ giữa khó được nhân tài, cho nên kiếp này ngươi nhất định phải hảo hảo vì trẫm hiệu lực, Đại Thanh chỉ dựa vào trẫm một người khẳng định bất thành!"

Dận Tự vẫn là vẫn duy trì vừa mới tiến vào đến không gian thời điểm tư thế, vẫn không nhúc nhích ở nơi nào nằm, hắn căn bản là không biết của hắn tương lai đã muốn bị tứ tứ tính kế tốt lắm, kiếp này hắn nhất định phải bước lên một con đường, thì phải là Gia Cát võ hầu như vậy, cúc cung tận tụy chết rồi sau đó đã!

"Có lão bát, lão cửu khẳng định sẽ không xa, cửu đệ kiếp này ngươi theo ta quan hệ sẽ không hảo, lần này ngươi là muốn chạy trẫm đều cho ngươi tìm không thấy môn." Dận Chân mặt không đổi sắc cười hắc hắc, "Mười tam đệ một người quá yếu, mười bốn đệ còn chưa đủ, đại ca thì ra tại trong phủ chỉ biết là cấp Ái Tân Giác La sinh con trai nhập khẩu , này không thể được, đại ca chiến sự không sai, không thể làm cho hắn nhàn rỗi, còn có nhiều như vậy tiểu đệ đệ, Hoàng a mã thật sự là so với trẫm hội giáo nhi tử nhiều a!"

Tiền sinh Dận Chân có đoạt chính chi tâm sau, chỉ biết cho rằng chính mình có khả năng huynh đệ nhiều lắm, kiếp này cũng không nghĩ như vậy , bởi vì hắn phải làm nhiều lắm, sự tình cũng quá phức tạp, một cái không tốt, Đại Thanh này chiếc con thuyền hội hướng chỗ nào khai, chính là có hiện đại kiến thức Dận Chân, cũng nói không tốt.

Cho nên Dận Chân hiện tại hy vọng là có khả năng đệ đệ càng nhiều càng tốt, như vậy hắn mới có thể  có áp bức đối tượng a!

Hơn nữa bọn họ đều họ Ái Tân Giác La, đó là liên kết tự nhiên, phản bội tỉ lệ tiểu.

Từng có hoàng đế kinh nghiệm Dận Chân, tuy rằng đối kế vị hiện ở trong lòng có một chút không nhất định, nhưng là Dận Chân vẫn là dũng cảm tiến tới, ngôi vị hoàng đế hắn là nhất định phải lấy đến trong tay .

Dận Chân nhìn nhìn Dận Tự, nâng thủ tại hắn cái mũi phía trước tìm tòi, có khí.

Bát đệ giống so với chính mình ngủ còn muốn lâu một chút, không gian khẳng định là không thể nói đi ra ngoài , hơn nữa Dận Chân cũng phát hiện , mặc kệ hắn vừa mới như thế nào kêu Dận Tự, vị này đều là một cái bộ dáng, có lẽ tại không gian giữa, Dận Tự sẽ không hội thanh tỉnh, vốn Dận Chân là lo lắng Dận Tự xuất hiện cái gì vạn nhất, mới kêu gọi hắn.

Hiện tại biết Dận Tự vô sự, như vậy chờ ra không gian rồi nói sau!

Căn cứ trí nhớ, Dận Chân cũng biết chỗ này là trong không gian mặt duy nhất một chỗ cùng bên ngoài thời gian không đồng nhất trí địa phương, là hắn thì ra nghỉ ngơi không đủ, hoặc là lo lắng sự tình thời gian không đủ khi, sẽ tới địa phương.

"Này tốt lắm, trẫm vốn đang lo lắng thân thể vấn đề, hiện tại tinh khí thần có bổ sung địa phương, lớn nhất ẩn ưu chiếm được hoàn toàn trừ tận gốc, tốt lắm, tốt lắm!"

Dận Chân cao hứng dị thường, hắn vừa mới luôn luôn tại suy nghĩ chính mình tương lai vấn đề, không gian phương diện nhưng không có nhớ tới như vậy rất nhiều.

Hiện tại xem ra, này cái này nọ thật là nhất kiện khó được bảo vật, đối chính mình tác dụng tương lai tác dụng phi thường lớn.

Dận Chân tuy rằng đã muốn có toàn bộ trí nhớ, nhưng là đó là một cỗ não dũng vào, tứ tứ cần thời gian qua lại vị, hắn trong óc giữa không ngừng hiện lên triều đình thượng không ít chuyện tình, Lan Đình tuy rằng nói một ít, khả nàng biết đến dù sao còn thiếu, hơn nữa có chuyện tình Lan Đình chính là đã biết cũng sẽ không nói cho Ung Chính , ví dụ như Thọ Kỳ là xuyên qua , ví dụ như nàng đã muốn biết Dận Chân thân mình bí mật, lại ví dụ như không gian vốn là của nàng, ngươi Dận Chân chính là một cái cướp bóc phạm đợi chút.

Không gian tuy rằng rung chuyển đình chỉ, nhưng là tạm thời Dận Chân cũng ra không được, Dận Chân biết đây là hắn tinh thần lực đã bị đánh sâu vào, không có khôi phục, vốn hắn phá tan phong ấn là muốn lại tiến một cấp , hiện tại bởi vì không gian thân mình nguyên nhân, cho nên hắn trước tiên đi ra , đây là một chuyện tốt, khả hắn bế quan bị quấy rầy, còn có mặt sau liên tiếp chuyện tình, tinh thần cần nhất định thời gian đến khôi phục.

"Nơi này không sai, ít nhất thời gian muốn qua được nhanh không ít, trẫm có thời gian đem tinh thần lực bổ túc!"

Đồ ăn vấn đề không cần lo lắng, chỉ cần dùng linh dịch, mười ngày không ăn không uống, hoàn toàn không có vấn đề, bởi vì vốn cam đoan thân thể khỏe mạnh ba năm linh hồn dịch tương đương tại mười ngày nội toàn bộ dùng hết, năng lượng phương diện là có thể cam đoan .

Dận Chân vì Dận Tự thân thể suy nghĩ, cũng cho hắn dùng một giọt.

Dận Chân phỏng chừng chỉ cần có ba ngày tả hữu hắn là có thể hoãn lại đây , đến lúc đó mang theo Dận Tự ra không gian, vẫn là tới kịp .

Nếu biến mất thời gian quá dài , đó cũng không hảo, đến lúc đó như thế nào giải thích bọn họ một đoạn này thời gian chạy đi đâu .

Nếu thật là nói vậy, Dận Chân tưởng, nhiều nhất nói đúng là hắn vẫn đều hôn mê , cái gì cũng không biết, dù sao Dận Tự có thể làm chứng, ít nhất lão bát là mê man bất tỉnh .

Trước mắt cũng không có rất tốt biện pháp , hiện tại khôi phục tinh thần, sau đó đi ra ngoài quan trọng hơn.

Dận Chân bàn ngồi dưới đất, bắt đầu dựa theo công pháp vận hành, Dận Chân trở về sau đó, phát hiện luyện tập so với thì ra tựa hồ càng thông thuận, này cùng thân thể quan hệ không lớn, bởi vì Dận Chân hồn phách toàn , cho nên tinh thần lực tu vi càng thêm tinh tiến .

Hai ngày không đến thời gian, Dận Chân nếu không khôi phục nguyên bản lực lượng, hơn nữa nhân họa đắc phúc, càng tiến thêm một bước, hắn thăng cấp .

Cứ như vậy, đối với không gian Dận Chân hiểu biết càng nhiều .

Nhìn nằm ở tại chỗ không nhúc nhích lão bát, Dận Chân cũng sẽ không bỏ đá xuống giếng, cấp Dận Tự họa cái rùa mặt cái gì, nếu làm như vậy , tứ tứ khí lượng cũng quá nhỏ nhất điểm.

"Lão bát, ngươi nhưng là thiếu trẫm một điều mệnh a!" Làm cho Dận Chân buồn bực là, Dận Tự đối này hồn nhiên không biết, khả Dận Chân lại không có Lan Đình thôi miên bản sự.

"Mặc kệ , một hồi đi ra ngoài sau đó, đem lão bát đánh thức, tin tưởng hắn hẳn là hiểu được sự tình chân tướng, trẫm này vài cái huynh đệ đều là người thông minh, dù sao trẫm muốn hắn trong lòng biết là đến nơi!"

Dận Chân cũng không có tính làm cho Dận Tự bởi vậy có thể đứng ở hắn bên này đến, nếu cận này có thể thành công, như vậy Dận Tự cũng quá dễ đối phó nhất điểm đi!

Dận Chân khả không tin điểm này, bất quá dưới đây có thể cùng lão bát nói chuyện điều kiện vẫn là có thể làm !

Ân cứu mạng, tự nhiên dũng tuyền tướng báo, Bát đệ, trẫm chính là muốn ngươi vì Đại Thanh cúc cung tận tụy mà thôi, thật sự không nhiều lắm, hơn nữa này vốn là là ngươi này cái đại ca nên làm!

☆, 163 tấn giang v chương

Dận Chân cho rằng hắn rộng lượng thực, một cái ân cứu mạng, chỉ làm cho lão bát vì Đại Thanh hiệu lực, này đối lão bát mà nói là cỡ nào có lời một việc a!

Của hắn nhân tình này, lão bát phỏng chừng còn thời điểm, nhất định là cười tủm tỉm .

Dận Chân đoán không có sai, Dận Tự biết Dận Chân cần muốn hắn làm là cái gì sau, không có một chút oán ngôn, nhưng là đợi cho nhiều năm sau, Dận Tự mới hiểu được, hắn là thượng tứ ca đại làm !

Đây là nói sau, tạm thời không nhắc tới.

Tại tứ tứ rốt cục tinh thần lực vào từng bước sau, hắn mang theo Dận Tự ra không gian, kết quả nghênh đón bọn họ là không bờ bến nước chảy.

Lúc ấy nước đó để vòng xoáy sinh ra sau đó, Dận Chân tuy rằng cuối cùng tiến nhập không gian, nhưng là liền như vậy trong nháy mắt thời điểm, vòng xoáy lực lượng qua đại, đã muốn đem Dận Chân xa xa mang cách hắn rơi xuống nước địa phương, ít nhất khoảng cách nơi đó có thượng trăm dặm xa.

Mà hiện tại bọn họ đi ra tự nhiên vẫn là ở trong nước, Dận Tự vốn chính là ở trong nước ngất xỉu đi , khả đến không gian hắn dù sao bắt đầu hô hấp không khí, tuy rằng chưa từng thanh tỉnh, khả hiện tại bị nước một kích, ngược lại tỉnh lại.

"Tứ ca..." Dận Tự nhìn đến Dận Chân vừa mới tưởng xưng hô, kết quả miệng bên trong liền dũng vào đại lượng nước.

Dận Chân hiện tại tinh thần lực đã muốn có thể giúp hắn khu đuổi nước chảy.

"Như vậy biện pháp thật không sai, không có bất luận kẻ nào phát hiện!"

Dận Chân bơi tới Dận Tự bên người, lấy tay chỉ chỉ mặt trên, ý tứ là muốn chạy nhanh lộ ra thủy diện, bằng không này cái hô hấp vấn đề.

Dận Tự vội vàng gật gật đầu, hắn cũng hiểu được sự tình nghiêm trọng tính.

Tuy rằng hắn kỳ quái hiện tại đủ loại tình huống, bởi vì Dận Tự nhớ rõ hắn ngất xỉu đi phía trước, thấy được tứ ca hướng tới hắn lội tới, khả hắn thanh tỉnh sau đó, cũng chỉ có tứ ca tại chính mình bên người, thích khách thị vệ linh tinh đều tiêu thất.

Này cũng liền thôi, Dận Tự không ngốc, hắn ngất xỉu đi khẳng định sẽ không là thời gian rất ngắn, nhưng mà hắn bây giờ còn ở trong nước, Dận Tự không nhớ rõ chính mình khi nào thì có thể ở trong nước hô hấp , như vậy trưởng thời gian ở trong nước cư nhiên không có chết đuối, là hắn mệnh đại, vẫn là có cái khác nguyên nhân.

Nghĩ đến đây, Dận Tự thâm trầm nhìn Dận Chân liếc mắt một cái, không biết tứ ca hay không rõ ràng nguyên nhân a!

Dận Chân làm sao quản Dận Tự này nháy mắt đã muốn vòng vo nhiều như vậy ý niệm trong đầu, hắn chỉ biết nhất điểm, nếu không nhanh chóng thượng di động, hắn hoàn hảo, khẳng định không có vấn đề.

Nhưng là lão bát liền khó nói , chẳng lẽ muốn cho hắn tại trong nước cấp Dận Tự đến cái hô hấp nhân tạo a! Liền vì làm cho Dận Tự hô khẩu khí, không cần nói  như vậy lão bát hội làm sâu sắc hoài nghi, chính là không có, Dận Chân cũng không muốn a!

Bởi vậy, Dận Chân tại Dận Tự điểm đầu sau, nhanh chóng bắt được của hắn cánh tay, sau đó mau chóng thượng di động, tinh thần lực lại phía trước mở đường, tốc độ rất nhanh, ra ngoài Dận Tự dự kiến tốc độ, tại hắn sắp không nín được thời điểm, rốt cục trên mặt nước bang bang hai tiếng, hai nam nhân mất nước mà ra.

Bọn họ lời nói đi đôi với việc làm là, ra thủy diện, cấp tốc hô hấp!

Dận Chân hoàn hảo, Dận Tự nhưng là cảm thấy thì ra không khí là như vậy tươi mát, hắn chưa bao giờ biết hô hấp cũng là nhất kiện làm cho người ta khoái trá đến cực điểm chuyện tình.

Có thể tìm được đường sống trong chỗ chết, thật là thật tốt quá!

"Tứ ca, cám ơn ngươi! Này ân đệ đệ nhất định ghi nhớ trong lòng!"

"Yên tâm, nhân tình này tứ ca sẽ tìm Bát đệ thảo muốn !" Dận Chân nhất điểm cũng không có khách khí, trực tiếp đối Dận Tự nói.

Nhưng thật ra Dận Tự ngẩn ngơ, hắn thật không ngờ Dận Chân cư nhiên giẫm qua hắn truyền đạt cây thang, liền trèo lên đi lên.

"Lão bát a, đây chính là ngươi chính mồm nói , ta vốn đang tưởng như thế nào làm cho ngươi có biết của ta ân cứu mạng đâu, thật không ngờ đi ra sau đó ta lại cứu ngươi, này không phải là cứu ngươi hai lần sao? Bất thành, tương lai công tác muốn gấp bội! Quân tử nhất ngôn khoái mã một tiên. Tất cả mọi người nói ngươi bát đại ca là người khiêm tốn ôn nhuận như ngọc điển phạm, như vậy ngươi nhưng là muốn nói nói giữ lời !" Dận Chân đối Dận Tự đã sớm tưởng tốt lắm an bài, ước gì nhiều vài cái Dận Tự nhược điểm linh tinh , miễn cho tương lai lão bát quỵt nợ!

Bát đại ca buồn bực nửa ngày, sau đó vừa chuyển niệm, tứ ca cho ta còn, liền còn, nếu làm không được, cũng không có gì, chẳng lẽ hắn còn có thể đem ta thế nào bất thành sao?

Khả Dận Tự vạn vạn cũng không thể tưởng được, Dận Chân đánh cho là như vậy cái chủ ý.

Kiếp trước Dận Chân chính là mệt chết , kiếp này cho dù là muốn chấn hưng Đại Thanh, Dận Chân cũng tưởng tốt lắm, tuyệt đối không thể giống kiếp trước một dạng, việc phải tự làm, đến lúc đó Dận Tự chính là tốt nhất giúp đỡ, hơn nữa Dận Chân tin tưởng hắn phái công tác, nhất định là lão bát có thể hoàn thành !

Cho nên tương lai liêm thân vương số khổ ngày, tại giờ khắc này đã muốn nhất định , hơn nữa hắn là muốn đổi ý đều không có cơ hội, Dận Chân sẽ không cho hắn lưu lại bất luận cái gì lấy cớ.

"Tứ ca, ta nhớ rõ ta lúc ấy ngất xỉu đi phía trước, nhìn đến ngươi hướng ta bơi lại đây, sau đó ta lại tỉnh lại cư nhiên còn ở trong nước, này..."

Dận Tự ý tứ là điều này sao có thể, rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

Dận Tự mở to hai mắt nhìn Dận Chân, hy vọng có thể theo trong miệng của hắn biết là chuyện gì xảy ra.

"Ta cũng không phải rất rõ ràng, chính là biết đáy nước đột nhiên xuất hiện vòng xoáy, ta lúc ấy chỉ nhớ rõ giữ chặt của ngươi cánh tay, sau đó ngươi ta bị vòng xoáy cuốn đi vào, lại sau đó chính là ta tỉnh lại nhìn đến ngươi tại ta bên cạnh, ngươi ta đều tại trong nước, tiếp theo ngươi cũng thanh tỉnh , sự tình phía sau ngươi cũng biết !"

Dận Chân hai tay một bãi, trên mặt cũng lộ ra kinh nghi biểu tình.

"Vòng xoáy?" Dận Tự thật không ngờ, bọn họ cư nhiên có thể gặp gỡ này cái.

"Là vòng xoáy!" Dận Chân khẳng định cường điệu , "Ngươi ta có thể sống , thật sự là vạn hạnh a!"

"Nếu không phải tứ ca lôi kéo ta, có lẽ ta đã sớm bị... Hai lần cứu giúp..."

"Ngươi ta huynh đệ, ta thảo ngươi một cái nhân tình là đến nơi!" Dận Chân nói xong, còn vỗ sợ Dận Tự bả vai, đó ý tứ là ngươi không cần suy nghĩ nhiều, ta không có đánh tính nhiều muốn.

Dận Tự nhìn Dận Chân đó còn thật sự bộ dáng, hộc máu tâm tư đều có , của hắn nói như thế nào làm cho tứ ca lý giải thành như vậy , hơn nữa tứ ca như thế nào đột nhiên liền biến làm cho người ta không dám nhận thức đâu!

Một hồi tai nạn xuống dưới, tứ ca lại đột nhiên lòng dạ hẹp hòi đến, còn muốn luôn mãi cường điệu nhân tình, này hay là hắn sở quen thuộc tứ ca sao?

Dận Tự không biết vì sao, nhìn Dận Chân đó chí đắc ý mãn biểu tình, hắn liền cảm thấy không đúng chỗ nào, hơn nữa từng đợt đau đầu.

Có lẽ là bởi vì nước uống hơn đi, đúng đúng, khẳng định là nguyên nhân này!

Đợi khi tìm được địa phương nhất định phải hảo hảo nghỉ ngơi, gia muốn tu dưỡng, bị Dận Chân biến hóa kích thích đến bát đại ca, bất tri bất giác trong đó cũng rút!

"Bát đệ, ngươi ta hẳn là xác định một chút ngươi của ta chỗ."

"Tứ ca nói là!"

Hai người hiện tại rõ ràng vẫn là tại kênh đào phụ cận, bất quá chính là không có nhìn đến người nào yên.

Hai người quần áo đều ướt đẫm, cũng may thời tiết không sai.

"Tứ ca, ngươi ta phải chú ý một chút, quần áo nhất định phải mau chóng làm làm, bằng không khả năng hội phong hàn trên thân ." Dận Tự đề nghị nói.

Hai người thoát áo khoác, xuyên quần lót tại cỏ lau tùng trung.

"Ngươi dùng linh dịch, khẳng định sẽ không cảm mạo , hơn nữa mười ngày trong vòng chỉ cần ăn cơm , này linh dịch sẽ không hội gần là chịu đói khát tác dụng !" Dận Chân lòng nghĩ, Dận Tự của ngươi lo lắng đều là bạch quan tâm a!

Thái dương không sai, hai người áo khoác phạm thời điểm, trên người xuyên cũng không sai biệt lắm phạm.

Như vậy cuối cùng là thu thập không sai biệt lắm , hai cái đại ca mới bắt đầu dọc theo kênh đào biên, tuyệt đối vẫn như trước tìm được nhân gia có vẻ hảo.

Ít nhất trước muốn sờ thanh bọn họ vị trí đoạn a!

Kênh đào bên cạnh có không ít người dựa vào kênh đào ăn cơm, Dận Tự hai cái rất nhanh liền tìm được rồi nhân gia.

Dùng một cái kim đậu tử, thay đổi một chút cơm canh sau đó, Dận Tự chờ người hiểu bọn họ chỗ.

Dĩ nhiên là cách ngày đó rơi xuống nước chỗ đã muốn có trăm dặm xa , hơn nữa cự cách bọn họ rơi xuống nước thời gian trôi qua một ngày tả hữu.

Dận Chân cùng Dận Tự hai người tương đối nhìn sang, một cái ý niệm trong đầu đồng thời sinh ra, "Vòng xoáy cư nhiên nháy mắt trăm dặm."

Này cái ý tưởng là nhất trí , mặt sau liền không giống nhau .

"Tại dưới nước một ngày cư nhiên còn có thể còn sống, nếu không phải thân sinh trải qua, căn bản là không thể tin được." Dận Tự tuy rằng không dám hoàn toàn tin tưởng Dận Chân cách nói, khả hắn tỉnh táo lại thời điểm quả thật là ở trong nước.

"Thiên nhiên lực lượng là vô cùng , cho dù ta có tiên cảnh, cũng không thể lỗ mãng a!" Dận Chân trở về sau đó, bắt đầu còn tự xưng qua trẫm, sau đó phát giác này cái danh hiệu hắn không thể dùng, theo ra không gian mà bắt đầu xưng hô ta, hoặc là gia .

Mặc kệ hai người vòng vo bao nhiêu ý tưởng, hai người nghe xong xác định tin tức sau đó, đều hiểu được phải phải nhanh một chút chạy trở về.

Theo lý đến giảng, Dận Chân cùng Dận Tự hai người đều là hoàng tử, trên người khả năng có ngọc bội linh tinh gì đó, nhưng khẳng định không có bạc, này đó bình thường đều có tùy thân nhân viên bảo quản .

Dận Chân là có không gian , nơi đó mặt ẩn dấu tứ tứ mấy năm nay chuẩn bị tốt không ít gì đó, Lan Đình tuy rằng biết Dận Chân có không gian, khả vì tỏ vẻ nàng tưởng chu đáo, cấp tứ tứ theo hà bao trong thả mười cái kim đậu tử cùng mười khỏa trân châu.

Lan Đình chuẩn bị này đó cũng không có nghĩ nhiều, khả hiện tại Dận Chân lại cảm thấy Phú Sát thị lo lắng chu toàn.

Dù sao bọn họ tùy thân ngọc bội đó là thân phận tượng trưng, không thể tùy tiện xuất ra đi.

"Vẫn là tứ tẩu tưởng chu đáo, này khả giải quyết đại sự ."

Dận Tự cùng Dận Chân ý tưởng nhất trí, hai người không tính đi tìm quan phủ, bọn họ tuy rằng tạm thời thoát hiểm , khả thiên địa hội có thể an bài ám sát, hơn nữa tại quan nha giữa có người, như vậy bọn họ một lộ diện, nếu có vạn nhất, vậy không tốt .

Bọn họ tại trong thôn nghỉ ngơi một ngày, làm cho người ta đi trấn trong mướn một chiếc xe lừa, lôi kéo bọn họ đi trước Tế Nam.

Trung gian bọn họ hội trải qua rơi xuống nước chỗ, đến lúc đó nhìn xem tình huống nói sau.

Đến Tế Nam, này hai người tự nhiên đều đã bọn họ nhân mạch, đương nhiên , nếu Sơn Đông lớn nhất quan viên cũng bị thu mua trong lời nói, như vậy Khang Hi này cái hoàng đế liền thật là bạch cấp .

Hai người vì an toàn, tại bên trong xe rất ít đi ra, xe lừa tốc độ bất khoái, hai ngày thời gian mới đến sảng khoái sơ Dận Chân cùng Dận Tự hai người gặp chuyện không may địa điểm.

Về đại ca bị ám sát, sau đó tại trong nước biến mất không thấy chuyện tình có rất nhiều nhân tại nghị luận, này hai ngày bọn họ càng tới gần gặp chuyện không may địa điểm, kiểm tra càng lợi hại, ngày đó đáy nước vòng xoáy không hề ít đều thấy được, hai cái đại ca cuối cùng biến mất tại vòng xoáy bên trong chuyện tình, làm cho xử án quan viên đau đầu cực kỳ, hoàng tử căn bản là không biết chạy đi đâu , vòng xoáy biến mất sau, toàn bộ đáy nước tìm khắp lần cũng không có tìm được.

Dận Tự nghe mọi người nghị luận, trong lòng cả kinh, thì ra tứ ca nói đều là thật sự, thì ra bọn họ thật là bị vòng xoáy cuốn đi , sau đó một hôm sau tại trăm dặm ở ngoài trong nước tái xuất hiện.

Loại này không thể tưởng tượng chuyện xưa, cư nhiên là hắn tự mình trải qua, Dận Tự lòng nghĩ, chẳng lẽ đây là trên trời ý tứ? Hoặc là nói, ta cùng tứ ca giữa có người là...

☆, 164 tấn giang v chương

Dận Tự này cái ý niệm trong đầu chợt lóe mà qua, lại hướng thâm hắn tạm thời không dám tưởng, nhưng này cái ý tưởng vẫn là tại bát đại ca trong lòng bó cắt bỏ.

Nói không chừng khi nào thì sẽ chui từ dưới đất lên nẩy mầm, khỏe mạnh trưởng thành.

"Bát đệ, ngươi ta trực tiếp đi Tế Nam đi!" Dận Chân nghe xong nghe đồn sau đó, chẳng những không có tâm tư lộ diện, ngược lại xác định muốn tới Tế Nam quyết tâm!

"Tứ ca nói là, nơi này tình huống phức tạp, ngươi ta vòng lộ mà đi đi!"

Dận Tự đồng ý Dận Chân ý tưởng, bọn họ hiện tại không biết thiên địa sẽ tới để tại quan phủ giữa có bao nhiêu nhân, bọn họ hai cái trước mắt trọng yếu nhất là cam đoan tự thân an toàn.

Trên thực tế Dận Chân này cái ý tưởng cũng không phải vô lý do , vừa mới bọn họ xe trải qua thời điểm, Dận Chân nghe được nhất điểm động tĩnh, có người đã muốn chuẩn bị tốt , chỉ cần hoàng tử lộ diện, mà không phải trực tiếp bị thị vệ đợi khi tìm được, Dận Chân phỏng chừng, bọn họ còn có thể gặp được kiếp sát.

Dận Chân chính là đại trường hợp thấy được nhiều, cũng không có nghĩ tới muốn đem chính mình mệnh như vậy đùa, tứ tứ âm thầm nhớ kỹ mấy người kia tướng mạo, đáng tiếc là hắn tại hiện đại nhiều năm, này nọ là nhìn không ít, nhớ kỹ không có vấn đề, nhưng là nói đến động thủ liền không hẳn .

Tỷ như, tứ tứ quốc hoạ không kém, tranh Tây hắn chính là biết, bởi vì không có luyện tập qua, cũng không thành. Lại ví dụ như, y thuật phương diện, hắn biết đến không ít, cũng sẽ không bắt mạch a!

Bởi vậy, không cần cho rằng Dận Chân có trăm năm trải qua, có thể trở thành không chỗ nào sẽ không thần nhân, hắn còn không có như vậy tà hồ!

Muốn cho hắn tạo cái đạn đạo, chính là Dận Chân biết toàn bộ quá trình, cần phải dựa vào hắn một người, một trăm năm cũng làm không được.

Bởi vì đó đề cập nhiều lắm, chỉ là hóa chất phương diện cần tài liệu, Dận Chân nghiên cứu hai mươi năm cũng chưa nhất định có thể toàn bộ làm ra đến.

Huống chi, tứ tứ lúc ấy nhìn đến cũng chính là toàn bộ mặt ngoài công trình mà thôi, cái khác tài liệu đều là tại cả nước các nơi tạo tốt lắm đưa tới, đây là một cái hệ thống công trình, mà không phải đơn giản một hai người có thể làm được .

Dận Chân trở về sau đó, cũng hiểu được rất nhiều chuyện cấp không được, này hơn mười năm thời gian, tứ tứ lo lắng rất rõ ràng , theo thượng xuống cải biến, cho dù hắn là hoàng đế, rất nhiều cũng không hảo làm được.

Bởi vì đề cập đến lợi ích nhiều lắm.

Dận Chân thâm trầm nhận thức cùng điểm, hắn có thể đắc tội người trong thiên hạ, nhưng là thân mình duy trì của hắn giai cấp không thể động nhiều lắm, bằng không Đại Thanh tất nhiên không xong, cải cách cho tới bây giờ chính là tân giai cấp cùng cũ giai cấp trong đó đối kháng.

Nếu kiếp trước hắn không có đi thế, lại động đến bát kỳ, nếu là động tĩnh quá lớn trong lời nói, Dận Chân cho rằng nói không chừng của hắn ngôi vị hoàng đế cũng sẽ bị phủ định, hoặc là nói chính là vì hắn có này cái ý niệm trong đầu, mới có nhân đối hắn cắt bỏ thủ.

Ngẫm lại mặt sau nội vụ phủ đối hoàng gia nắm trong tay, tứ tứ cảm thấy của hắn ý tưởng mới có thể là thật .

Cho nên không thể nóng vội, nhưng cũng không thể quá chậm , dù sao Tây phương đã muốn đi trước từng bước, nếu không thể phấn khởi tiến lên, đó vừa muốn lạc hậu .

Tứ tứ suy nghĩ đã trở lại, hiện tại tưởng nhiều như vậy cũng không có dùng, trước mắt phải làm là, bảo mệnh hồi kinh, sau đó hướng ngôi vị hoàng đế mục tiêu xuất phát.

"Xem ra Bát đệ cũng phát hiện , trên đường có chút nhân không thích hợp a!"

Dận Tự vuốt cằm, Dận Chân có thể phát hiện, của hắn ánh mắt đồng dạng cũng không kém, tuy rằng không giống Dận Chân một dạng nghe rõ ràng hiểu được, hãy nhìn có chút nhân cử chỉ, Dận Tự cũng là có sở lòng nghi ngờ .

"Tứ ca, vừa mới ngươi ta đụng tới nhân giữa, ít nhất có hai nhóm mọi người giấu giếm binh khí, hơn nữa có người có thể xem đi ra, là gặp qua huyết !"

"Nhanh hơn tốc độ, đi trước Tế Nam, cấp Hoàng a mã phái thị vệ lưu lại ám ký!"

Hai người thương định sau đó, cứ dựa theo nói tốt làm.

Đến một cái thành trấn, Dận Tự cùng Dận Chân đã muốn an bài tốt lắm hết thảy.

Cao không cần cùng gì trụ nhìn trước mắt này cái xa phu đưa tới điều tử, xác định này là bọn hắn chủ tử tự tay viết.

"A di đà phật, chủ tử vô sự, thì phải là tốt nhất !"

"Hết thảy cứ dựa theo chủ tử nói làm đi!"

Khang Hi bọn thị vệ đã muốn đã biết, đồng thời Dận Chân bên này gặp chuyện không may sau đó, địa phương quan viên tự nhiên là sốt ruột không thôi, Sơn Đông tuần phủ cùng bố chính sử hai người có một lưu tại Tế Nam, bố chính sử nhận được tin tức, rất nhanh liền muốn xuất phát.

Phía sau i, Dận Tự cùng Dận Chân rơi xuống nước ba ngày .

Bố chính sử dẫn người đã muốn rời đi Tế Nam một ngày , Dận Chân cùng Dận Tự hai người hiện tại là không có lộ diện, nhưng là đối với thích khách, bọn họ cũng không tính buông tha.

Có thù oán báo thù, này nhóm người coi như là Đại Thanh một cái tiềm tàng địch nhân, đã muốn nhiều năm , lần này không thể một lưới bắt hết, cũng muốn tìm hiểu nguồn gốc.

Dận Chân cùng Dận Tự là đi trước Tế Nam không có sai, khả Dận Chân thính tai, nghe được không ít bọn họ kế hoạch, Dận Chân đã nghĩ tốt lắm biện pháp.

Đường Lang bộ thiền hoàng tước ở phía sau, lần này Dận Chân cùng Dận Tự hai người là hoàn toàn từ một nơi bí mật gần đó, mà cao không cần phái người nhanh chóng cùng Sơn Đông tuần phủ chờ lấy được liên hệ.

Hai ngày qua đi, liền truyền ra hai vị đại ca bình an vô sự tin tức, hơn nữa hai người sắp sửa bị hộ tống, đi đường bộ thượng kinh.

Mà phía sau, Dận Chân cùng Dận Tự hai người đã muốn mua ngựa, đến Sơn Đông tổng binh chỗ.

Hy vọng bọn họ có thể từ một nơi bí mật gần đó, nhìn xem hay không có thể tra được tin tức.

Mà Dận Chân đám người an toàn tin tức, tại cao không cần chờ được đến hồi âm thời điểm, liền tám trăm dặm nhanh chóng truyền quay lại kinh thành.

"Thật là trên trời phù hộ, lão tứ cùng lão bát bình yên vô sự a!" Đồng Giai thị nghe được tin tức, nhất thời đại hỉ, "Chạy nhanh làm cho người ta cấp tứ phúc tấn cùng bát phúc tấn truyền tin, mấy ngày nay các nàng cũng quan tâm không ít, hiện tại rốt cục có thể yên tâm !"

"Nô mới biết được!"

Khang Hi nhìn Đồng Giai thị vui mừng bộ dáng, trong lòng một an.

Hắn có chút nói không có nói cho bất luận kẻ nào, Dận Chân bọn họ gặp được là cái gì, Khang Hi đã muốn thấy được tin tức!

"Vòng xoáy a!" Hai con trai biến mất tại đáy nước đột nhiên xuất hiện vòng xoáy bên trong, Khang Hi lúc ấy liền hiểu được, này hai con trai trở về khả năng tính không lớn .

Biến mất tại trong nước, như thế nào tìm, khả hắn lại không thể nói ra chân tướng.

Vốn đã muốn làm tốt nhìn xem có thể hay không tìm được thi thể ý tưởng, chỉ cần có thể làm cho nhi tử xuống mồ vì an là tốt rồi!

Dận Chân hoàn hảo, ít nhất có mấy cái con trai trưởng, lão tứ gia lại có thân mình, thật không ngờ, Dận Chân tuy rằng chỉ có Phú Sát thị một cái, khả con nối dòng cũng không thiếu, hơn nữa đều là con vợ cả, này coi như là Dận Chân trả nợ một loại phúc báo .

Như vậy một so với, Khang Hi liền đối quách lạc la thị thực bất mãn , lão bát cũng thành hôn vài năm , quách lạc la thị nhất điểm tin tức đều không có, cũng không có cấp lão bát nơi đó thêm nhân, hiện tại làm cho Dận Tự vô tự, đây là lỗi nặng.

Khang Hi vốn đã muốn làm tốt nhận hết thảy tin tức xấu chuẩn bị, khả thật không ngờ Dận Chân cùng Dận Tự cư nhiên không việc gì, bởi vậy, Khang Hi tự nhiên là đại hỉ, khả đồng dạng, Khang Hi cũng nhớ kỹ, lão bát nơi đó cần thêm nhân chuyện tình.

Này cũng liền chôn xuống quách lạc la thị theo hâm mộ Lan Đình, đến ghen tị Lan Đình, thậm chí cuối cùng có điểm thù hằn Lan Đình tai hoạ ngầm.

"Hiện tại an tâm , mấy ngày nay ngươi là ăn không ngon cũng ngủ không tốt !"

"Dận Chân tuy rằng không phải ta sinh , cũng là từ bé ta xem lớn lên , đứa nhỏ này lại hiếu thuận, cùng thân sinh cũng không có gì khác nhau." Đồng Giai thị trắng Khang Hi liếc mắt một cái, đừng tưởng rằng giấu giếm hảo, trên thực tế Đồng Giai thị thông qua Khang Hi rất nhiều phản ánh liền hiểu được lần này Dận Chân huynh đệ thật là dữ nhiều lành ít.

Khả biểu ca chuyện tình đã muốn đủ nặng nề , hắn vốn ý tứ chính là hy vọng chính mình không cần lo lắng, nàng cũng chính là theo ý tứ của hắn thôi.

Nay đều tốt lắm, bình an đại cát là đến nơi.

"Biết ngươi lo lắng hắn!"

"Biểu ca, ta biết ngươi gạt ta một ít về Dận Chân tin tức, chỉ cần hắn bình an là tốt rồi!" Đồng Giai thị nghĩ nghĩ, vẫn là nói mở ra.

"Này trong cung cũng chính là ngươi hiểu được tâm tư của ta, vốn vốn không có nghĩ tới có thể giấu giếm được qua ngươi. Trẫm lúc ấy nhận được tin tức là Dận Chân cùng Dận Tự hai huynh đệ tại trong nước bị đột nhiên xuất hiện vòng xoáy cuốn đi , trẫm lấy vì bọn họ..."

Khang Hi nói xong cũng có chút nói không được nữa.

"Vòng xoáy, bọn họ thế nhưng có thể bình yên vô sự, thật là Phật tổ phù hộ!" Đồng Giai thị tuy rằng nghĩ Khang Hi khả năng giấu diếm hắn một ít Dận Chân xác thực định tin tức, nhưng là nàng tưởng Dận Chân bị thương, thật không ngờ cư nhiên là bị đáy nước vòng xoáy cuốn đi !

"Cho nên nói trẫm hoàng tử là có thần phật bảo hộ !" Khang Hi cảm thấy chỉ có thể dùng như vậy giải thích .

"Cũng là, bất quá Dận Chân có nợ có lẽ là không có còn hoàn đâu!" Đồng Giai thị tâm tình một hảo, mà bắt đầu trêu ghẹo Khang Hi .

Thật không ngờ, Đồng Giai thị này cái cách nói thật đúng làm cho Khang Hi ngẩn ngơ, hắn theo Phú Sát thị gả cho Dận Chân, đến lạt ma cách nói, lại đến Lan Đình tại tái ngoại cùng nam tuần giữa chứa nhiều biểu hiện đến xem, Phú Sát thị quả thật là một cái có phúc , có lẽ cùng nàng thật sự có liên quan cũng nói không chừng đâu?

Bất quá Dận Chân có thể nói như vậy, như vậy Dận Tự đâu, chẳng lẽ là quách lạc la thị ảnh hưởng, Khang Hi vừa tưởng, lắc lắc đầu, không đúng, lão bát gia phúc khí khả không được tốt lắm, nàng lúc trước có thể thoát đi bầy sói phỏng chừng cùng lão tứ gia cũng có quan hệ.

Lúc này đây nói không chừng chính là Dận Chân cứu Dận Tự đâu!

Được, Khang Hi là ở trình độ nhất định mặt trên chân tướng !

"Phúc tấn, phúc tấn, tin tức tốt, gia bình an thoát hiểm !"

Hoàng quý phi phái tới nhân vừa mới vào ung quận vương phủ, cùng nghênh đón của nàng triệu ma ma nói một tiếng, kết quả tin tức này nhanh chóng liền truyền ra, còn không có chờ triệu ma ma nhìn thấy Lan Đình đâu, Lan Đình đã muốn đã biết.

Toàn bộ trong phủ cái này tử sôi trào , mặc dù có Lan Đình tại, trong phủ cũng có tiểu đại ca, nhưng là Vương gia an toàn , đó là tuyệt đối không đồng dạng như vậy, trong phủ chân chính người tâm phúc mau phải trở về .

Ung quận vương phủ, một chút liền trở nên vui sướng , một thời gian trước cái loại này áp lực nhất thời trong đó toàn bộ tiêu thất.

Bát đại ca nơi đó tự nhiên là có thể nghe được hàng xóm một ít động tĩnh , Đồng Giai thị phái nhân có hai bát, thứ nhất ba là đến Dận Chân nơi này, đây là hoàng quý phi quan tâm , ngoài khác ba phải đi bát phúc tấn nơi đó.

Đồng Giai thị chính là nặng bên này nhẹ bên kia, cũng không thể làm quá mức .

Cho nên tại quách lạc la thị buồn bực tứ tẩu nơi đó đã xảy ra cái gì thời điểm, rất nhanh cũng có người báo lại nói, bát gia có tin tức , hắn cùng tứ gia đều thoát hiểm !

Quách lạc la thị lúc ấy ở trong tay cầm cái chén liền điệu đến trên đất!

Sửng sốt nửa ngày, lệ như chảy ra!

"Gia cuối cùng là phải trở về ! Thật tốt quá!"

"Phúc tấn, đây là đại hỷ sự, xem ra tứ gia nơi đó cũng là vừa mới được đến tin tức!" Ma ma chính khuyên bảo rất, liền nghe được có người báo lại nói, "Tứ phúc tấn làm cho người ta mà nói, hai vị chủ tử đều bình an vô sự!"

Quách lạc la thị lau khô nước mắt, "Đi tứ tẩu nơi đó, hôm nay chúng ta nhưng là tốt tốt ăn mừng ăn mừng, mấy ngày nay khả thật là sốt ruột cực kỳ!"

"Phúc tấn nói rất đúng đâu!"

Quách lạc la thị mang theo lòng tràn đầy vui mừng hướng Lan Đình chạy đi đâu đi!

☆, 165 tấn giang v chương

Lan Đình tự nhiên là cùng quách lạc la thị một mảnh ăn mừng.

Mà đồng trong lúc nhất thời, Sách Ngạch Đồ nơi đó.

"Ngươi là nói tứ đại ca cùng bát đại ca hai người đều thoát hiểm !"

"Hồi bẩm chủ tử, tin tức là từ trong cung truyền ra đến, đã muốn xác định không thể nghi ngờ ."

Sách Ngạch Đồ đứng dậy, không ngừng thở dài , "Thật tốt cơ hội, như thế nào cố tình liền..."

Sách Ngạch Đồ nhưng thật ra không có lần này chuyện kiện mặt trên làm bất luận cái gì tay chân, thiên địa hội bày ra nhưng thật ra rất chu mật .

Sách Ngạch Đồ nói nói tin tức thời điểm, đó là cao hứng cực kỳ, tứ đại ca nhưng là hắn trong mắt một cái kình địch, nề hà thái tử vẫn che chở, mà cho dù là tứ đại ca xuất môn ban sai, Sách Ngạch Đồ cũng không có động đa nghi suy tư, bởi vì Sách Ngạch Đồ biết Khang Hi nhất định âm thầm phái người che chở, nếu không có nhất kích tất trung, hơn nữa không thể tra được hắn trên người nắm chắc trong lời nói, như vậy hắn vẫn là không nên động thủ hảo!

Của hắn thế lực, thái tử biết đến không ít, hơn nữa minh châu lão gia hỏa này cũng đang âm thầm nhìn trộm, đương nhiên đồng dạng Sách Ngạch Đồ đã ở quan sát đến minh châu, cho nên bọn họ động tác đều thật cẩn thận.

Thiên địa hội hành động tương đương là giúp Sách Ngạch Đồ một cái đại ân, tứ đại ca là thái tử tiềm tàng uy hiếp, bát đại ca lại đại a ca bên kia , thấy thế nào đều đối thái tử có lợi, tốt như vậy chuyện tình, Sách Ngạch Đồ nghe xong tự nhiên là đánh trong lòng vui mừng.

Khả còn không có cao hứng hai ngày đâu, liền phát hiện thì ra là không vui mừng một hồi, làm cho Sách Ngạch Đồ buồn bực không thôi.

Hắn cũng biết tin tức theo Sơn Đông truyện tới, chính là tốc độ mau nữa cũng cần hai ngày cao thấp, phía sau hai vị đại ca phỏng chừng là đã muốn bị trùng điệp bảo vệ đi lên.

Hắn chính là tưởng cấp thiên địa hội nhân truyền lại tin tức cũng không thể .

Sách Ngạch Đồ lần này nhưng thật ra đã đoán sai!

Lúc này, đúng là Dận Chân cùng Dận Tự đối thiên địa hội khởi xướng bao vây tiễu trừ thời điểm, bọn họ thân mình là hoàng tử, trảo phản nghịch tổng binh tự nhiên cũng là cam lòng .

Phương diện này Dận Chân mượn dùng tinh thần lực nghe được một ít địa điểm, là lần này có thể được Dĩ Thành công lớn nhất nguyên nhân.

Vì tỏ vẻ chính mình chẳng phải đặc thù, Dận Chân còn đem Dận Tự lôi kéo, ở bên ngoài nghe trộm được một hồi, như vậy mới xem như hoàn mỹ che giấu trôi qua.

Dù sao hai người là đi ra đến, cũng là với nhau rơi xuống nước , với nhau tiến vào vòng xoáy , với nhau thoát hiểm .

Cuối cùng với nhau lập công, cũng có thể nói trôi qua.

Dận Chân cảm thấy sau đó rất nhiều chuyện muốn tới lão bát với nhau, hắn sau đó chính là thành lập cái gì bát gia đảng , cũng muốn làm cho người ta cho rằng bát đại ca cùng tứ đại ca quan hệ không sai.

Như vậy cái nhìn hẳn là mới có lợi , dù sao kiếp này chính mình có như vậy một cái tật xấu, như vậy giấu tài không nhất định thích hợp hắn , Hoàng a mã rất khó tại ngôi vị hoàng đế thượng lo lắng hắn, cho nên Dận Chân phải làm khả năng cùng kiếp trước tương phản, hắn muốn biểu hiện cực kỳ ưu tú mới được!

Đây là tứ tứ này hai ngày trước suy tư sau tưởng kết luận, rốt cuộc hợp không thích hợp còn cần đi thêm châm chước, đương nhiên cũng là có nhân có thể thương lượng .

Trước mắt xem ra, Ô suy tư nói có lẽ là một trong số đó, bất quá của hắn riêng tư là không thể nói , nhưng thật ra cần tìm một cái khác lý do.

Ô suy tư nói đủ loại biểu hiện, đủ loại thử, Ung Chính trở về sau đó, đã muốn nhìn xem thực hiểu được .

Hắn là muốn làm một cái tương lai đế vương phụ tá, ảnh thị kịch thượng người này cuối cùng bán ẩn với hướng, Dận Chân liền cảm thấy là đại tài tiểu dụng .

Theo trí nhớ giữa có thể nhìn ra được đến, Ô suy tư nói quả thật là một cái có chiến lược ánh mắt khó được nhân tài, không phải là có điểm tàn tật sao, này không có gì, bất chính kiểu làm quan, nhưng là tưởng phải rời khỏi triều đình đó là không có khả năng.

Hắn còn trẻ, như thế nào đều có thể lại làm cái vài thập niên, hiện tại Dận Chân sợ nhất chính là không ai mới có thể dùng, còn nhân tài nhiều, đó không cần suy nghĩ nhiều, hắn muốn việc làm cũng nhiều.

Cho nên Dận Chân cũng cắt bỏ quyết định, Hoàng a mã cách thế còn có hai mươi năm đâu, đây chính là hai thế hệ thời gian, hắn hiện tại không thiếu bạc, như vậy có thể tại thôn trang bên trong bồi dưỡng nhân tài, hay dùng hiện đại giáo dục, như vậy đợi cho hắn thượng vị thời điểm, ít nhất hứa nhiều phương diện liền chỉ có nhân khả dùng.

Đây là mặt sau nếu muốn chuyện tình, hiện tại bước đầu tiên là trước giải quyết thiên địa hội nói sau.

Có thể nói lần này bao vây tiễu trừ là tương đương thành công , đối thiên địa hội đả kích cực đại, bất quá khoảng cách hoàn toàn tiêu diệt, đó vẫn là có nhất định chênh lệch.

Như vậy cũng cấp làm cho thiên địa hội tổn binh hao tướng không ít, ít nhất cần mười năm cao thấp mới có thể  khôi phục lại đây, mà Dận Chân tin tưởng, có mười năm thời gian, Đại Thanh có thể làm càng nhiều, chân chính nguyện ý phản đối nhân hội càng thiếu .

Đối này, Dận Chân là thân cụ tin tưởng.

Muốn ánh mắt, Dận Chân đã trải qua hiện đại sau của hắn ánh mắt muốn so với xuyên qua nữ linh tinh mạnh hơn nhiều, hơn nữa Dận Chân có không gian, này đối đào tạo rất nhiều này nọ đến giảng, là một cái tuyệt hảo điều kiện!

Ví dụ như nói ngày càng tăng trưởng dân cư, mang đến lương thực vấn đề, bồi dưỡng mầm móng phương diện, không gian là tốt nhất địa phương, nơi này tuy rằng chỉ có một chỗ thời gian qua được rất nhanh, khả cái khác tình thế bởi vì linh khí sung túc, cho nên thu hoạch lương thực cũng là bình thường tình thế mấy chục lần ở trên.

Hiện đại thổ địa bởi vì phân hóa học nguyên nhân, cho nên sản lượng đều so với hiện tại hơn rất nhiều, mà không gian phương diện này điều kiện rất tốt, nhất là tại tinh thần lực thăng cấp sau, có thể dùng tinh thần lực thu gặt .

Như vậy tốc độ mau, nhưng lại có thể rèn luyện, là cái nhất cử lưỡng tiện hảo biện pháp!

Dận Chân chuẩn bị gieo trồng mấy chục mẫu, bằng không nhiều lắm mầm móng, muốn nói hắn là làm sao được đến, không có khả năng là từ trên trời giáng xuống a!

Ngô, khoai lang, khoai tây, này mấy thứ tốt nhất sống gì đó, khẳng định là mấu chốt, trước giải quyết ăn cơm vấn đề, này cái công lao còn chỉ có thể là Hoàng a mã , những người khác không thể được đến.

Dận Chân tin tưởng chỉ muốn hắn làm , Khang Hi trong lòng tự nhiên hội ghi nhớ .

Mười hôm sau, Dận Chân cùng Dận Tự hai người về tới kinh thành.

"Các ngươi hai cái lần này không sai, cứu trợ thiên tai không có phí quốc khố bạc, hơn nữa làm cho Giang Nam dân chúng đối ta Đại Thanh nhận thức đồng gia tăng rồi, chính là sĩ lâm giữa cũng là khen ngợi không thôi, không có cô phụ trẫm kỳ vọng!" Khang Hi vẻ mặt ôn hoà đối Dận Chân cùng Dận Tự nói.

"Đều là Hoàng a mã phúc trạch, cho nên Giang Nam cao thấp mới có chí đang cứu trợ thiên tai." Hai người quỳ xuống, như vậy công lao bọn họ không dám lĩnh.

"Tốt lắm, trẫm trong lòng đều biết, các ngươi tại hồi kinh trên đường tuy rằng gặp một ít đột phát chuyện tình, khả các ngươi có thể hướng dẫn theo đà phát triển, cuối cùng bị thương nặng thiên địa hội, này tốt lắm, tốt lắm!"

Khang Hi là thật cao hứng, bởi vì thiên địa hội vẫn đều là Đại Thanh một cái trong lòng họa lớn, hiện tại đã bị đả kích, hơn nữa dưới đây Khang Hi đã muốn hạ chỉ, muốn mượn này mở ra một cái lỗ hổng, nhất định phải tận khả năng hoàn toàn giải quyết vấn đề này.

Dận Chân thực Dận Tự cũng chính là đáp cái mở đầu, sau đó còn lại tự nhiên có người tiếp nhận.

Phương diện này chuyện tình hai người cũng không hội hỏi nhiều .

Khang Hi khen ngợi làm cho Dận Tự đại hỉ, hắn vẫn là lần đầu tiên nghe được Hoàng a mã như vậy khen ngợi chính mình, Dận Chân trong lòng cũng là mênh mông kích động, hắn đã muốn hơn mười năm đều không có nhìn thấy Khang Hi , hắn đối Khang Hi khen ngợi trong lòng cũng là vui mừng .

Khang Hi tại bọn họ chứa nhiều đại ca giữa địa vị rất cao, bọn họ tối khát vọng chính là được đến Khang Hi nhận thức đồng, cho dù là trọng sinh Ung Chính cũng không ngoại lệ.

"Các ngươi hai cái công lao không nhỏ, tước vị sẽ không thăng cấp , ban cho các ngươi hoàng kim ngàn lượng, một hồi cùng trẫm với nhau dùng bữa!"

"Nhi thần tạ qua Hoàng a mã!"

Ngàn lượng hoàng kim không tính cái gì, Dận Tự thì ra mong đợi một ít ban cho vẫn là không hiểu được đến.

Dận Chân trong lòng đều biết, hắn là làm qua hoàng đế , cho nên biết mọi người tước vị vừa mới thăng cấp qua, bất luận là song bổng vẫn là cái khác ban cho đều không nhất định thích hợp, tương phản tiền tài có thể là tốt nhất phong thưởng .

Khả Dận Chân cảm thấy Hoàng a mã hẳn là không chỉ như vậy nhất điểm.

Tứ tứ đoán không có sai, dùng bữa trong lúc, lý đức toàn cố ý thịnh hai chén canh đặt ở Dận Chân cùng Dận Tự trước mặt.

"Hai vị đại ca, đây chính là Hoàng Thượng thân tại hầm canh a!"

Liền như vậy một câu, Dận Chân cùng Dận Tự hai người kinh hãi, nhất tề quỳ xuống.

"Không cần, trẫm biết các ngươi một hàng bị sợ hãi, trẫm nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy cho các ngươi một chén canh, là tốt nhất quan tâm !"

Hai người trong ánh mắt mặt đều chảy ra nước mắt, này phần ban cho Dận Tự cảm động không thôi, Dận Chân cũng là kích động vạn phần, hắn tuy rằng nghĩ đến Hoàng a mã mặt sau còn có cách nói, khả vạn vạn thật không ngờ cư nhiên là như vậy một phần quan tâm.

"Nhi tử nhóm gì đức gì có thể, cư nhiên làm cho Hoàng a mã đi đó nhà bếp việc."

"Được rồi, trẫm cũng là quan tâm các ngươi, trẫm làm cũng không nhiều, hoàng Ngạch nương nơi đó trẫm đưa đi qua, liền chỉ có một chút , trừ bọn ngươi ra nhị ca nơi đó, cũng liền là các ngươi nếm thử . Trẫm trình độ cũng không cao!"

Dận Chân cùng Dận Tự trong lòng tràn đầy cảm động, đây đều là Khang Hi một mảnh quan tâm, làm sao còn có thể cảm thấy không tốt uống a!

Hai người ăn cơm vốn chính là tế ăn chậm nuốt, lúc này đây lại uống cẩn thận, này đó đều là tràn đầy tình thương của cha a!

Khang Hi lòng mang an lòng, xem ra hắn đột nhiên nghĩ đến chính là tốt nhất ban cho .

Khang Hi linh hồn ngọn nguồn cảm giác Đồng Giai thị nơi đó, Dận Chân mau phải trở về thời điểm, Đồng Giai thị nói muốn đích thân xuống bếp, nhất định phải làm cho Dận Chân ăn đốn tốt.

Tại Đồng Giai thị trong mắt, Dận Chân ăn không ít khổ, khẳng định là gầy, nhất định phải hảo hảo bổ bổ.

Khang Hi nhìn Đồng Giai thị nơi đó nói chứa nhiều thực đơn tử, linh cơ vừa động, thực phẩm hắn là sẽ không làm .

Nhưng là canh phẩm, vẫn là có thể sử dụng thìa quấy hai hạ .

Khang Hi cũng là cải trang đi tuần qua , biết dân chúng khổ sở, cho nên hắn tìm đơn giản nhất , chính là thả đồ ăn, thả muối, sau đó trực tiếp tại nồi thượng nấu, này cho dù là tốt lắm!

Trên thực tế Khang Hi như vậy hành động là đủ rồi, còn hắn làm được không ăn đó không trọng yếu.

Như vậy ban cho, thực đủ!

Dận Nhưng bởi vì hắn có phần, hơn nữa cũng biết lúc trước hai người gặp cái gì, hơn nữa Dận Chân thân thể có bệnh nhẹ, Dận Tự xuất thân thấp hèn vi, cho nên hắn không có phóng tới trong lòng.

Nhưng mà Dận Kỳ liền không giống với , hắn chiến công lớn nhất, tuy rằng cái khác ban cho rất nhiều, tước vị cũng là phần đông đại ca giữa cao nhất , đương nhiên thái tử không tính ở bên trong.

Khả Dận Tự lần này được đến , hắn nhưng cho tới bây giờ đều không có, nếu nói hắn không có ghen tị, đó là nói dối!

Khả hắn thân là đại ca, có thể ở bên ngoài thượng làm cái gì sao, không thể, khả từ nay về sau đối bát đại ca quan tâm cũng xuất hiện vết rách, thậm chí còn bắt đầu có phòng bị chi tâm.

Này cũng là Khang Hi hy vọng nhìn đến , chính mình nhi tử nếu đều là bền chắc như thép, hắn muốn lo lắng, hiện tại Dận Kỳ đã muốn rõ ràng nhằm vào Dận Nhưng , mà lão bát là Dận Kỳ bên kia , tại bọn họ trong đó cắm rễ xuyên, Khang Hi cho rằng thực đáng giá.

Khang Hi đối Dận Nhưng là các loại yêu thương, ít nhất cho tới bây giờ, Khang Hi vẫn đều là thái tử lớn nhất hậu thuẫn.

Đương nhiên , tại đây cái quá trình giữa, Dận Tự cũng có thể nhận thấy được đại ca đủ loại dị thường, Dận Tự cũng không ngốc, hắn cũng từ nay về sau chân chính tiêu sái thượng thành lập bát gia đảng bắt đầu.

☆, 166 tấn giang v chương

Dận Chân cùng Dận Tự hồi kinh chuyện thứ nhất chính là đi gặp Khang Hi, sau đó mới có thể về nhà trung.

Còn gặp xe phía trước cần tắm rửa thay quần áo linh tinh , trong cung điểm ấy địa phương vẫn phải có, dù sao Khang Hi muốn hiểu biết là bọn hắn như thế nào thoát hiểm .

Khang Hi cần nghiệm chứng của hắn mỗ cái ý tưởng, mà Dận Chân cùng Dận Tự nói , hơn nữa mọi người hội báo, Khang Hi cuối cùng ra một cái kết luận, bọn họ tại đáy nước là vượt qua một ngày thời gian, khả vì sao cư nhiên không có ra ngoài ý muốn, đó chỉ có thể nói là hắn hai con trai phúc thiên mệnh lớn.

Khang Hi đã ở buồn bực, như thế nào lão tứ gia cùng lão bát gia tại tái ngoại đi ra ngoài, liền với nhau đụng phải bầy sói, lão tứ cùng lão bát đi cứu trợ thiên tai liền một khối gặp gỡ ám sát, cuối cùng đều đã xảy ra một ít không thể tưởng tượng chuyện tình.

Bầy sói cấp mấy người làm bảo tiêu, xuất hiện vòng xoáy nếu không không phải hai con trai tai nạn, đổi lại như là mượn này làm cho bọn họ chạy trốn một dạng, như thế nào lão tứ luôn cùng lão bát liên hệ đến với nhau đâu.

Không chỉ có là hai huynh đệ, chính là này hai cái chị em dâu cũng là một dạng, Khang Hi lòng nghĩ, lão bát rõ ràng là huệ phi nuôi lớn , cùng lão đại là tại một khối , khả hiện tại thoạt nhìn, lão bát cùng lão cửu gần nhất, nhưng sự tình lại luôn cùng lão tứ lạp xả thượng.

Này mấy con trai thật là làm cho hắn đau đầu.

Có lẽ phúc vận là theo Đại Thanh đi!

Khang Hi cân nhắc nửa ngày, cũng chỉ có thể ra một cái như vậy kết luận đến, dù sao không là loại người nào đều có thể xu cát tị hung, gặp nạn thành tường .

Dận Chân theo Khang Hi nơi đó đi ra sau đó, liền cùng Dận Tự hai người ra đi.

Dận Tự đi đây gặp huệ phi, sau đó đi đây gặp lương phi.

Lương phi là ở Khang Hi ba mươi chín năm thời điểm bị sắc phong vì phi .

Dận Chân đâu, hắn đầy cõi lòng kích động đi đây gặp Đồng Giai thị, này cái hắn tưởng niệm lâu lắm Ngạch nương.

Dận Chân kiếp này không có được phong ấn đến không gian trước kia, cùng Đồng Giai thị ở chung không ít ngày, phong ấn sau tự nhiên là không có gặp qua, phải biết rằng, tứ tứ vẫn chỉ sợ Ngạch nương tại Khang Hi hai mươi tám năm ra cái gì ngoài ý muốn, khả hiện tại đã muốn là Khang Hi bốn mươi năm , Ngạch nương hoàn hảo sinh sôi sống trên đời, tuy rằng không phải Hoàng Hậu, khả đó không phải trọng điểm.

Trọng điểm là Ngạch nương còn sống, tại Dận Chân trong lòng, Đồng Giai thị địa vị vẫn cũng không bình thường, mà nay sinh Đồng Giai thị cũng vẫn đều đối hắn yêu thương có thêm, tuy rằng so ra kém Thọ Kỳ, khá vậy làm cho Dận Chân cái kia khát vọng tình thương của mẹ đã lâu tâm chiếm được an ủi.

Theo hắn dung hợp trí nhớ giữa có thể nhìn ra được đến, Đồng Giai thị không có đối Dận Chân có cái gì lợi dụng chi tâm, chính là có, cũng là hy vọng hắn đối Thọ Kỳ nhiều hơn chiếu cố.

Nói đến Thọ Kỳ, tứ tứ chau mày.

Này cái muội muội vốn là tảo yêu , khả sinh ra thời gian đã muốn biến hóa , mà hắn phong ấn tiền còn tưởng rằng đó là một chuyện tốt, hiện tại xem ra này cái muội muội rõ ràng chính là một cái xuyên qua .

Khác không nói, ôn tuyền thôn trang, nghỉ hè sơn trang, như vậy kiếm bạc biện pháp, bình thường nữ tử căn bản là không thể tưởng được, khả Thọ Kỳ cũng là người khởi xướng, nếu nói đó là nàng thân mình thiên tài, nhưng là hiện đại nữ tử mới dùng là băng vệ sinh nói như thế nào?

Hơn nữa vốn hẳn là chính mình cách cách tống thị, vừa mới bị Khang Hi đưa thừa kiền cung khiến cho Thọ Kỳ cấp phải đi , này cái muội muội rõ ràng chính là ở tivi nói thanh xuyên nữ .

Ở tivi Ung Chính bận quá , tứ tứ nhớ rõ trên báo đều đăng , Ung Chính một năm cần ứng phó bao nhiêu nữ tử mới có thể  bận lại đây a, cung tỏa tâm ngọc, Chân Huyên truyền, từng bước kinh tâm đợi chút, chẳng lẽ nói những người này vì cùng chính mình dính dáng đến, nên cái gì đều cố không hơn sao?

Ung Chính không nghĩ ra là, nếu nói cung tỏa tâm ngọc cùng từng bước kinh tâm là vì trong tiểu thuyết viết là xuyên qua đến đời Thanh, hắn cũng liền nhận thức , khả Chân Huyên truyền rõ ràng viết sẽ không là đời Thanh, khả vì sao còn muốn tạo nên hắn, hơn nữa cho hắn đeo không chỉ đỉnh đầu nón xanh, chẳng lẽ liền là vì có phía trước hai cái phim truyền hình, cho nên hắn có vẻ đắt khách, liền muốn liên lụy đến đầu của hắn thượng.

Lúc ấy Ung Chính nhìn này sau, chỉ có một ý tưởng, hắn nếu thật như vậy vô năng, đã sớm nên một đầu chạm vào đã chết.

Chính là vì có này đó nguyên nhân tại, cho nên Ung Chính đối xuyên qua nữ không có gì hảo cảm.

Nhưng mà hiện tại của hắn muội muội cư nhiên là một cái xuyên qua nữ, tứ tứ ý thức được điểm này sau đó, cẩn thận xem xét về Thọ Kỳ sở hữu trí nhớ, cuối cùng ra một cái kết luận, này cái muội muội còn bao nhiêu là có một chút đầu óc , nhìn xem nàng chọn lựa phò mã sẽ biết, ngạc ngươi thái a, hắn tương lai mô phạm Tổng đốc, là một cái đại tài trưởng thành trễ .

Hơn nữa gia tộc lực lượng không nhỏ, bất quá cưới Thọ Kỳ sau đó, phỏng chừng tại triều đại tiền đồ cũng không kém .

Mặc kệ thế nào, hướng về phía Ngạch nương, gia cũng sẽ cho ngươi vài phần mặt mũi .

Tứ tứ đi trước thừa kiền cung trên đường quyết định ý niệm trong đầu, Thọ Kỳ đã là Ngạch nương nữ nhi, cũng chính là chính mình trời sinh minh hữu, ngạc ngươi thái không phải tại Dận Chân trên tay đã bị trọng dụng, cũng liền không hẳn hội đối Dận Chân như vậy trung thành và tận tâm, có thể có Thọ Kỳ tầng này quan hệ, đó lại không giống với .

"Nhi tử cấp Ngạch nương thỉnh an!"

"Đến, chạy nhanh đến!" Đồng Giai thị tự mình tiến lên nâng dậy Dận Chân, "Đều gầy, có thể bình an trở về là tốt rồi, Ngạch nương tự mình xuống bếp làm một ít ngươi thích ăn , trong chốc lát hảo hảo bổ bổ. Hơn nữa Ngạch nương chuẩn bị tốt này nọ, đã muốn làm cho người ta đưa đến Lan Đình nơi đó , ngươi chính là đi trở về cũng sẽ không thiếu cái gì."

Dận Chân bị Đồng Giai thị tràn đầy quan tâm cảm động , hắn không nghĩ đến hắn mới tại Khang Hi nơi đó dùng qua cơm, Dận Chân duy nhất nhớ rõ chính là, Ngạch nương thật sự còn sống, nàng liền rõ ràng đứng tại của ta trước mặt đâu!

Đồng Giai thị từ ái nhìn Dận Chân dùng cơm, "Biết ngươi vừa mới tại Hoàng Thượng nơi đó dùng nhất điểm, này đó đều là ngươi thích , ăn thượng nhất điểm, cũng là được, cấp Ngạch nương nói nói ngươi là như thế nào thoát đi vòng xoáy ."

Xem ra nhân đều là hiếu kỳ , nhìn đến Dận Chân bình yên vô sự đứng tại của nàng trước mặt, Đồng Giai thị trong lòng cũng tự nhiên bắt đầu hy vọng biết rốt cuộc là đã xảy ra cái gì.

Dận Chân cũng chỉ có thể hơn nữa một lần.

"Xem ra là ngươi tạo hóa, ngươi đã cũng không biết, cái này không cần lại cho người khác nói, miễn cho khiêu khích cái gì nhàn ngôn vỡ ngữ ."

"Đã biết, Ngạch nương!"

"Thọ Kỳ đâu, như thế nào không có nhìn đến nàng?" Tại Dận Chân trong trí nhớ, bình thường nếu chính mình trở về, của hắn này cái muội muội khẳng định sẽ ở Đồng Giai thị nơi này .

"Ngươi muội muội nàng a, có tin tức tốt , đã muốn đã hơn hai tháng."

Nói đến này cái Đồng Giai thị cũng rất vui vẻ, nữ nhi xuất giá không có bao nhiêu lâu liền truyền đến tin vui, này đương nhiên là làm cho người ta vui mừng , nếu không phải đột nhiên đã biết Dận Chân gặp chuyện không may, Đồng Giai thị phỏng chừng  ngày đó, đã sớm vui hỏng rồi.

Tứ tứ vừa nghe, Thọ Kỳ phải làm Ngạch nương , đây là chuyện tốt a, xem ra nàng là thật tại Đại Thanh an cư , cũng tốt, có như vậy một cái muội muội, nói không chừng tương lai cũng là có thể dùng được với .

"Thật không ngờ nhi tử ra đi xem đi, muội muội liền muốn làm Ngạch nương , xem ra ta tuyển lễ vật thiếu tương lai cháu ngoại trai ."

"Ngươi bình an chính là tốt nhất . Ngươi muội muội nơi đó nhưng là không biết tin tức của ngươi, nàng luôn luôn cùng ngươi tốt nhất, Ngạch nương sợ nàng chỉ tới trong lòng khó chịu, ảnh hưởng đến thân mình!"

Đồng Giai thị là gạt Thọ Kỳ, dù sao Thọ Kỳ từng đối Dận Chân có như vậy tâm tư, nàng nhưng là sợ hãi nữ nhi nếu trong lúc nhất thời không tiếp thụ được, có cái cái gì hồ đồ ý tưởng, vậy không tốt .

Đã hiện tại Dận Chân bình an đã trở lại, chính là làm cho Thọ Kỳ đã biết cũng không phương, chính là nói điểm đến là đến nơi, dù sao Dận Chân thoát hiểm trong kinh thành mặt nghị luận không ít, dài lâu gạt nữ nhi cũng không sự thật.

"Bát muội thân mình trọng yếu, nhi tử hiện tại không phải hảo hảo sao?"

Dận Chân tuy rằng không biết Thọ Kỳ từng đối tâm tư của hắn, khả theo Đồng Giai thị trong mắt vẫn là xem đi ra, bát muội muội tại Ngạch nương trong cảm nhận địa vị so với chính mình trọng.

Dận Chân lãnh trào một chút, này vốn hắn biết đến, còn có cái gì muốn khổ sở . Ngạch nương đối của hắn quan ái cũng là xuất từ với thật tình, điểm ấy Dận Chân là có thể khẳng định .

"Ngươi sau đó lại muốn xuất môn ban sai, trăm ngàn phải cẩn thận, ta với ngươi Hoàng a mã từng nói , sau đó ngươi đi ra ngoài, nhiều mang vài người, Ngạch nương không dùng dọa, lại muốn có một lần, Ngạch nương khả chịu không nổi ."

Đồng Giai thị lời nói thấm thía nói, nàng biết không có thể tham gia vào chính sự, nàng chính là quan tâm nhi tử mà thôi.

Khang Hi đã trải qua như vậy một hồi, cũng đáp ứng rồi, còn Khang Hi hội phái loại người gì, Đồng Giai thị bất quá hỏi, nàng đối Khang Hi có tin tưởng.

Đồng Giai thị lo sợ dạy bảo làm cho tứ tứ an ủi thiếp không thôi.

Hắn từng là hoàng đế, sở có người đều vây quanh hắn chuyển, khả của hắn mẹ đẻ lại trước mặt mọi người cho hắn nan kham, làm cho những người khác nghi ngờ của hắn ngôi vị hoàng đế quyền kế thừa, Dận Chân sau đó gấp đôi tưởng niệm Đồng Giai thị, hiện tại lại nhiều năm như vậy không có thấy, hơn nữa hắn vừa mới phát hiện Thọ Kỳ là cái xuyên qua nữ, cho nên nhìn Đồng Giai thị đối Thọ Kỳ quan tâm, Dận Chân hắn ăn vị .

Cũng may hắn phản ứng rất nhanh, Đồng Giai thị đối hắn cũng là quan tâm có thêm , cho nên tứ tứ cũng bắt đầu cho rằng chính mình quả thật là có điểm lòng dạ hẹp hòi .

"Đa tạ Ngạch nương quan tâm, nhi tử sau đó nhất định cẩn thận, bằng không Ngạch nương lo lắng ."

Dận Chân thực thành khẩn nói , này cũng là của hắn thật tình nói, hắn sau đó muốn việc làm còn rất nhiều, quân tử không lập với nguy tường dưới, người khác sinh trọng đến, tuyệt đối không phải nhất kiện chuyện dễ dàng, cho nên hắn muốn gấp đôi quý trọng!

Bởi vì hắn đại biểu không chỉ có là chính hắn, hắn muốn dẫn dắt Đại Thanh đi hướng mặt khác một con đường.

"Ngươi có biết thì tốt rồi, ngươi cũng mệt mỏi, phỏng chừng ngươi cũng nhớ nhà, chạy nhanh trở về đi!"

Dận Chân cáo từ rời đi, mà Đồng Giai thị bên này, tổng cảm thấy tựa hồ có chuyện gì đã quên cùng Dận Chân công đạo một dạng.

"Ai nha!"

"Chủ tử, làm sao vậy!" Bên cạnh nha đầu hoảng sợ, nhìn kỹ xem, không có xảy ra chuyện gì tình a!

"Đã quên nói cho tứ đại ca, hắn phúc tấn có tin tức tốt !" Đồng Giai thị rốt cục nhớ tới nàng hết chỗ chê sự tình , "Quên đi, dù sao Dận Chân về nhà sau đó, có thể đã biết, coi như là cho hắn một kinh hỉ đi!"

Hiện tại Lan Đình mang thai có năm cái nguyệt , Đồng Giai thị biết Lan Đình bụng có thể sánh bằng người bình thường lớn hơn, dù sao Lan Đình hoài cũng không chỉ một cái.

Hơn nữa Đồng Giai thị lần này còn tại chờ mong Dận Chân lại hội như thế nào ép buộc thái y đâu!

Ít nhất trước hai lần Dận Chân nhưng là làm cho nàng xem không ít hảo diễn, này con trai đôi khi vẫn là thực đáng yêu !

Không biết, lần này Dận Chân đi, liền khó mà nói !

Tứ tứ đến trước phủ, nhìn này quen thuộc địa phương, Dận Chân có điểm do dự, hắn này một bước vào, nghênh đón sẽ không là kiếp trước bất luận cái gì một người, hắn không có làm qua quận vương, trong phủ kết cấu cũng cùng hắn quen thuộc ung vương phủ không giống với, cho nên Dận Chân có vài phần gần hương tình khiếp!

Đại môn mở ra, Lan Đình mang theo mọi người đón đi lên.

Tứ tứ nhìn Lan Đình, chỉ có một ý niệm trong đầu, vì sao không ai nói cho hắn, hắn vừa muốn làm a mã ?

☆, 167 tấn giang v chương

Nhìn Lan Đình cổ lên bụng, Dận Chân có điểm ngẩn người, như thế nào Phú Sát thị tại không gian cùng hắn trao đổi thời điểm không có nói a!

Đồng thời cũng hiểu được quý phủ nô tài là làm sao vậy, chuyện lớn như vậy tình cư nhiên cũng nghĩ không ra thông tri chủ tử.

Đương nhiên , Dận Chân cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bởi vì hắn trở về sau đó, dễ dàng nhất phát hiện hắn dị thường nhất định là Lan Đình, hơn nữa hắn còn không có tưởng hảo cùng với Lan Đình như thế nào ở chung.

Hắn đã trở lại, như vậy ngày đầu tiên không là muốn đi phúc tấn nơi đó sao?

Đến lúc đó làm sao bây giờ, được không chu công chi lễ đều là một vấn đề?

Dận Chân chính mình đều còn không có suy nghĩ cẩn thận đâu!

Nói trắng ra là hắn là không nghĩ hảo như thế nào đối đãi Lan Đình, vốn nhận Lan Đình như vậy một cái chính phúc tấn đối hắn mà nói không phải việc khó, dù sao hắn đối Lan Đình cũng là có sở hiểu biết , không phải nhất điểm cũng không biết .

Tứ tứ đã muốn có chuẩn bị tâm lý, khả hố cha là, hắn trở về sau đó mới phát hiện, thì ra Lan Đình là hắn chủ nợ a!

Này cái tiên cảnh là chính mình đoạt của nàng, sau đó hắn liền muốn bị mượn nợ cấp Lan Đình, điều kiện là cả đời nhất thế một đôi nhân.

Còn vi quy sau đó trừng phạt, không cần trừng phạt, bởi vì hắn căn bản là không có khả năng vi quy, cùng nữ nhân khác cùng một chỗ, hắn không phải khó chịu chính là không thể , đã muốn phòng bị đến trình độ này , hắn còn có thể làm cái gì.

Tứ tứ không biết, bởi vì hắn trở về , hơn nữa hắn tinh thần thể cùng Lan Đình nhất bộ phận tinh thần lực với nhau tại phong ấn trong vượt qua hơn mười năm, cho nên hai người liên hệ càng chặt chẽ , mà tứ tứ đi ra sau đó đâu, muốn nói rõ chỉ có một chút, hắn nếu có mỹ nhân nhập hoài, phỏng chừng không chỉ có là có điểm khó chịu, hơn nữa hội đau đầu không thôi.

Nói cách khác, Lan Đình phòng bị càng thêm khắc nghiệt .

Mà Lan Đình không có nói cho Dận Chân nàng có thai, cũng là khéo , lúc ấy tứ tứ đang tại Giang Nam bên kia gióng trống khua chiêng cứu trợ thiên tai, mà Lan Đình tưởng cấp tứ tứ một kinh hỉ, Đồng Giai thị cũng đồng ý .

Dù sao Dận Chân là có trước khoa , thượng hai lần Lan Đình mang thai, Dận Chân còn có thái y ép buộc, lúc này đây nếu nếu ép buộc đến Giang Nam, nói không chừng hội ảnh hưởng chuyện gì, hơn nữa lão bát nếu nhìn hâm mộ , nói không chừng cũng sẽ ảnh hưởng hắn bản nhân tâm tình, dù sao bát phúc tấn cũng không có tin tức tốt truyền ra đến.

Mặt sau chính là tứ tứ hồi kinh gặp nạn, đương nhiên mọi người ánh mắt đều tập trung đến Dận Chân an nguy trên người, chính là biết Lan Đình có bầu, hội chiếu cố tâm tình của nàng.

Đợi cho tứ tứ bình an tin tức truyền đến sau, tất cả mọi người đắm chìm tại vui sướng giữa, hai vị đại ca nhiều lần thoát chết, quả thật là đáng giá ăn mừng chuyện tình, cho nên vốn là một cái tin vui chuyện tình, lại cấp xem nhẹ .

Đồng Giai thị mặt sau nhưng thật ra nghĩ tới, khả Dận Chân đã muốn phải về phủ .

Cho nên Đồng Giai thị cảm thấy, các ngươi hai vợ chồng cái tự nhiên là có chuyện nói , không biết hiện tại tứ tứ chính mình còn tại rối rắm rất!

Hắn tuy rằng đã trải qua hiện đại đủ loại, có thể nói đến rễ trong, hắn vẫn là cái kia từng đi lên qua ngôi cửu ngũ Ung Chính hoàng đế.

Làm cho hắn chỉ có một nữ nhân, tứ tứ thật tình không tiếp thụ được, hơn nữa hắn thì ra thê thiếp khẳng định là không thể nhập phủ , bực này với của hắn mũ là muốn biến sắc , tuy rằng dựa theo của hắn lý giải mà nói, của hắn mũ đã muốn không phải màu đỏ .

Khả tận lực tránh cho khẩn trương , đó là phải làm .

Huống chi Ô Lạp Na Lạp thị tuyển tú thời điểm, hắn không phải còn không có đi ra sao? Cho nên tống thị, Ô Lạp Na Lạp thị chờ mấy người khác gả người khác là tình có thể nguyên , ít nhất hắn lúc ấy là thật không biết.

Khả hiện tại bằng không , hắn là chỉ có thể nhìn Nữu Cỗ Lộc thị cùng Niên thị hai người khác hứa người khác , bởi vì trong phủ quy củ, bởi vì tuyển tú tân yêu cầu, bởi vì Hoàng a mã cùng Ngạch nương hai người đều biết nói hắn sở hữu riêng tư.

Hắn vì sao hội như thế, liền là vì hắn đoạt Phú Sát thị tiên cảnh, nhưng là trời biết, đó cũng không phải hắn chủ động .

Mặc kệ Dận Chân có bao nhiêu oán niệm, hắn hiện tại cũng không có thể biểu hiện ra ngoài.

Lan Đình mặc đỏ thẫm sắc váy trang, ruby phượng đầu sai, hơn nữa ruby vòng tay, cả người đều có vẻ vui sướng.

Lan Đình như vậy giả dạng làm cho trong phủ tất cả mọi người cho rằng là đương nhiên , dù sao chủ tử bình an trở về, tự nhiên là đại cát đại lợi .

Trong phủ người tâm phúc đã trở lại, toàn bộ ung quận vương phủ không khí đều không giống với .

Không cần Lan Đình nhiều phân phó, sở có người đều xuất ra bọn họ tốt nhất một mặt, Lan Đình người chung quanh hoàn hảo chút, muốn cố kỵ đến Lan Đình thân thể, phía dưới nô tài liền hoàn toàn thay đổi cái bộ dáng .

Ban đầu mặc dù có tiểu chủ tử tại, cùng bát đại ca quý phủ so sánh với, ung quận vương phủ nhân có thể xưng được với trầm ổn hai chữ, có tứ đại ca tìm được đường sống trong chỗ chết tin tức sau đó, trong phủ biến hóa là rõ ràng , chính là vì như vậy, Lan Đình mới chính thức hiểu được , Dận Chân tại trong phủ phân lượng, hoặc là nói, tại Đại Thanh, một người nam nhân ở nhà địa vị.

Cũng khó trách mọi người đều hy vọng chính mình sinh nhi tử , đây là có nhất định đạo lý .

Lan Đình nhưng thật ra muốn cấp tứ tứ hành lễ, khả của nàng bụng cũng làm cho của nàng thắt lưng ngoạn không dưới đến a!

"Không cần, ngươi không hảo hảo tĩnh dưỡng, như thế nào đi ra , các ngươi là như thế nào hầu hạ phúc tấn ?" Dận Chân lạnh lùng nhìn tô bồi thịnh liếc mắt một cái.

Dận Chân vừa mới nói xong, liền cảm thấy có chút không đúng, vì sao lời này hắn còn không có tự hỏi đâu, liền trực tiếp theo miệng hắn trong bính đi ra, chờ hắn nói xong sau đó, hắn cảm thấy nói rất đúng cực kỳ, Lan Đình lần này nhất định là không có dựa theo hắn nói làm, mặt sau hắn nhưng là tốt tốt nhìn chằm chằm.

"Gia..." Tô bồi thịnh ủy khuất cực kỳ, này không phải hắn có thể định đoạt , phúc tấn nhất định phải đi ra, chẳng lẽ hắn còn có thể ngăn trở bất thành.

Tô bồi thịnh đáp lời, Dận Chân là nửa tự đều không có nghe đi vào, hắn hiện tại cả đầu tưởng chính là vì sao hắn gặp được Lan Đình sau đó, mà bắt đầu không bình thường đâu.

"Gia, không cần tại cửa , vào phủ đi!"

Lan Đình nhưng là sợ Dận Chân lại đột nhiên nhớ tới cái gì đến đây, phía trước hai lần, nàng nhưng là bị tứ tứ ép buộc có thể, lúc này đây cũng may Dận Chân là xuất môn ban sai đi, bằng không này năm cái nguyệt nàng muốn như thế nào qua a!

Còn tứ tứ gặp nạn chuyện tình, Lan Đình căn bản là không có để vào mắt, không gian đủ loại biểu lộ nhất điểm, Dận Chân chính là mất tích , hắn cũng là không việc gì , ít nhất Lan Đình không có chút cảm giác.

Khả nàng lại không thể nói cho những người khác, cho nên đâu, người khác xem Lan Đình đều cho rằng nàng là trong lòng khổ, chính là không nói ra mà thôi.

Khang Hi cũng đều cảm thấy Lan Đình trầm ổn, trong phủ giống như dĩ vãng một dạng, không có một tia không bình tĩnh.

Dận Chân nghe xong, gật gật đầu, nhìn Lan Đình có điểm ngốc bộ dáng, Dận Chân tự mình đến giúp đỡ Lan Đình, hình như là sợ nàng gặp chuyện không may một dạng.

Tô bồi thịnh thở phào một cái, cũng may Vương gia không có đi xuống hỏi, chỉ biết phúc tấn vừa mở miệng, gia liền không có hai lời !

Thì ra vương phủ cao thấp, đều cho rằng tứ tứ là đem Lan Đình để ý mũi nhọn một dạng đối đãi, chỉ cần phúc tấn xuất mã, Vương gia bên này là với nhau ok!

Lan Đình tinh tế đánh giá Dận Chân, hắn vẫn là bình thường vẻ mặt, vừa mới nhìn đến của nàng bụng, toát ra đến kinh ngạc, còn có mặt sau sở lời nói, Lan Đình cảm thấy ít nhất tứ tứ không có gặp chuyện không may.

Xem ra Ung Chính bế quan vẫn là cần nhất định thời gian , đã biết tứ tứ còn tại, không biết vì sao, Lan Đình tâm thoáng thả lỏng xuống dưới.

Rốt cuộc là theo tứ tứ ở chung thời gian dài, tuy rằng biết Ung Chính sớm hay muộn phải trở về, khả Lan Đình vẫn là cảm thấy có thể trễ nhất điểm tốt nhất!

Cho dù nàng cùng Ung Chính tiến hành quá nhiều thứ tinh thần phương diện trao đổi cũng là một dạng, Lan Đình vẫn là cho rằng tứ tứ rất tốt nhất điểm!

Đáng tiếc Lan Đình không biết, Ung Chính đã muốn đã trở lại!

Đương nhiên chính là Ung Chính chính mình đều không có phát hiện, hắn tuy rằng trở về , nhưng mà hắn vẫn là đã bị đã biết hơn mười năm ảnh hưởng.

Nếu nói tứ tứ bắt đầu đối Lan Đình có lòng, đó là bởi vì thân thể nguyên nhân, hoặc là không gian tác dụng trong lời nói, như vậy sau đó cưới Lan Đình sau đó, mấy năm nay ở chung, đã muốn sinh ra biến hóa.

Tình yêu là một cái tối nói không rõ cũng nói không rõ gì đó, không ai biết nó khi nào thì lại đột nhiên sinh ra , có lẽ ngươi hôm nay hận phải chết nhân, ngày mai không biết vì sao sinh ra hảo cảm sau đó, này phần hận khả năng lập tức đều đã tan thành mây khói. Đương nhiên chỉ này phần hận cũng không phải là cái gì huyết hải thâm cừu.

Bằng không cũng sẽ không có không phải oan gia không tụ đầu thuyết , có bao nhiêu nhân là ở cãi nhau trung cảm tình là càng ngày càng tốt .

Dận Chân đối Lan Đình, từ dục vọng bắt đầu, nhưng Lan Đình là hắn chính phúc tấn, khẳng định cùng một loại nha đầu bất đồng, thời gian dài thân thể triền miên, sinh ra cảm tình phi thường bình thường.

Hơn nữa Lan Đình cũng quả thật là xuất sắc, muốn nói Dận Chân chân chính động tâm, vẫn là tại tái ngoại, Lan Đình cái loại này loại xuất sắc biểu hiện, làm cho Dận Chân thậm chí nảy mầm muốn đem Lan Đình cấp tàng lên ý niệm trong đầu.

Cho nên Lan Đình mang thai hôn mê, Dận Chân mới như vậy sốt ruột, hắn cho rằng đây là quan tâm chính mình phúc tấn, hơn nữa bởi vì thân thể hắn nguyên nhân, vì Lan Đình sốt ruột cũng là hẳn là , chính là Khang Hi cũng không nói thêm gì.

Dận Chân không có ý thức đến hắn đối Lan Đình động tâm , hiện tại Ung Chính đã trở lại, này phần tình cảm tương đối mai được càng sâu .

Đối mặt Lan Đình thời điểm, Ung Chính cũng sẽ bao nhiêu đã bị nhất định ảnh hưởng.

"Lớn như vậy tin tức, ngươi cũng không truyền cái tín lại đây?" Dận Chân ngồi ngay ngắn tại ghế trên, hỏi bên cạnh Lan Đình.

Lan Đình tự nhiên là ngồi ở Dận Chân bên cạnh, nàng là chính phúc tấn, thê giả tề cũng.

"Gia lúc ấy không phải vội vàng cứu trợ thiên tai sao, hơn nữa ta cũng tưởng cấp gia một kinh hỉ a!" Lan Đình cân nhắc nói, này cũng là lý do không giả, chân chính nguyên nhân là Lan Đình sợ tứ tứ đột phát kỳ suy nghĩ.

"Gia không ở, ngươi có phải hay không sẽ không dùng dựa theo ta thì ra công đạo làm, không ai theo dõi, ngươi liền qua thoải mái , nếu có cái gì không tốt, đó làm sao bây giờ?"

Dận Chân trí nhớ giữa, hắn hai lần ép buộc thái y đoạt được, đó nhưng là hắn lo lắng kết quả, nay đều thành Ung Chính tài phú , hơn nữa Ung Chính lại tại hiện đại nhìn không ít, nhìn Lan Đình bụng, Ung Chính không có tới từ mà bắt đầu lo lắng đến, nói không dùng tự hỏi liền trực tiếp thốt ra.

Ung Chính trở về sau đó, giống như đối với nhận Lan Đình cùng của nàng đứa nhỏ không có một chút do dự, có thể là bởi vì Dận Chân trí nhớ, cũng có thể là bởi vì sớm đã đã biết Phú Sát thị hết thảy, có chuẩn bị tâm lý.

Bất quá mặc kệ là cái gì nguyên nhân, Ung Chính đối với chính mình mấy con trai đều là vừa lòng .

"Gia, ta thân thể hảo rất, thật sự, thái y cũng nói, khẳng định hội an toàn sinh sản !"

"Không được, ngày mai bắt đầu, ngươi muốn dựa theo ta nói làm!" Dận Chân trực tiếp đánh nhịp định án , căn bản là không có cấp Lan Đình phản đối thời gian.

"Ta chỉ biết, ta chỉ biết, hắn một hồi đến, ta vừa muốn khó chịu !" Lan Đình không rõ ràng lắm, Ung Chính đã trở lại sau đó, tại chuyện này thượng, nàng vẫn là một dạng bị nghiêm thêm yêu cầu!

☆, 168 tấn giang v chương

"Gia..."

"Sự tình liền như vậy định rồi!"

Lan Đình kiều nhuyễn thanh âm vừa mới phát ra, còn không có đi xuống nói đi, đã bị Dận Chân trực tiếp đánh gãy .

Lan Đình vốn tưởng là, nàng tát làm nũng, nói không chừng tứ tứ đầu một choáng váng, nàng có thể trốn đi.

Khả thật không ngờ Dận Chân tại vấn đề này thượng, đó kêu một cái ngoan cố không hóa, hắn căn bản là không cho Lan Đình nói chuyện cơ hội, liền phân phó đi xuống.

Lan Đình nhìn phương thái y trận địa sẵn sàng đón quân địch, sở hữu hạ nhân một bộ lẽ ra nên như vậy vẻ mặt, liền cảm thấy đầu nàng thương cực kỳ.

Sau đó vừa tưởng, quên đi, dù sao nàng cũng cái gì đều làm không được, rõ ràng làm cho tứ tứ tiếp tục đi ép buộc rất chữa tốt.

Nói không chừng bao nhiêu năm sau đó, sẽ có như vậy một câu lưu truyền tới nay, con gái đồng bào chi hữu —— Khang Hi tứ hoàng tử Dận Chân.

Tứ tứ làm cho người ta đem Lan Đình đưa trở về phòng, hắn cũng là một đầu chui vào thư phòng.

Đầy tớ vẻ mặt hiểu được bộ dáng.

"Gia lần này khẳng định là vừa muốn dụng công , không biết lần này bút ký muốn có bao nhiêu ."

"Gia bút ký, muốn nhiều người đi, phúc tấn lần trước nhưng là làm cho chúng ta cũng phát ra một bút tiểu tài đâu!"

Thượng một lần trang thân vương phúc tấn đem tứ tứ bút ký khắc ấn thành thư, Lan Đình thượng người trong phủ đi lấy thời điểm, nàng chỉ cần mấy bản, còn lại khiến cho các nàng xử lý .

Lúc ấy lần đầu tiên khắc ấn bản sổ là không ít, nề hà muốn nhân càng nhiều a! Cho nên thứ nhất bản bị một thưởng mà không, có người cầm bạc muốn mua, tại Lan Đình ngầm đồng ý dưới, quý phủ có không ít người bởi vậy phát ra một bút.

Lúc ấy Lan Đình tưởng là, đều ấn thành thư , biết đến nhân đương nhiên hơn, cùng người phương tiện, chính mình phương tiện, làm cho người trong phủ chịu chút ngon ngọt cũng là tốt.

Cho nên Lan Đình vốn không có hỏi đến.

"Gia là hoàng tử, hắn viết gì đó chính là không giống với, ta thân thích nhà có nhân chiếu làm, quả nhiên được một cái đại béo tiểu tử!"

"Ta nơi đó cũng là!"

"Theo ta dượng nơi đó được một cái nha đầu..."

Tựa hồ là nói đến con nối dòng vấn đề, chính là lại khắc nghiệt quy củ, cũng ngăn không được sôi trào bát quái chi hỏa.

"Lúc này đây phúc tấn mang thai, trong kinh thành, không hề ít gia đều nhìn chằm chằm chủ tử đâu, bất quá là vì Vương gia không ở kinh, hiện tại Vương gia đã trở lại, phỏng chừng chỉ cần Vương gia viết, khẳng định có rất nhiều người nguyện ý tới cửa thỉnh giáo đâu!"

"Ta gia đình nhà đó cũng nói với ta , nhất định phải hỏi thăm hảo, phúc tấn là làm như thế nào , chúng ta chính là không thể toàn làm được, chỉ cần biết rằng nhất điểm, chính là đại phúc khí!"

Dận Chân không biết hắn đã muốn bị theo dõi, theo hắn về nhà bắt đầu, tất cả mọi người chờ của hắn thứ ba bản mãnh liệt đâu.

Nhất là này không có con tự nhân gia, lại xoa tay.

Tại bọn họ xem ra, tứ đại ca phúc khí không nhỏ a, hắn khẳng định là có tâm đắc , bằng không như thế nào tứ phúc tấn liên tục ba thai đều là mấy con trai , điều này làm cho nhân cũng không biết nói cái gì cho phải.

Tứ tứ vừa mới tiến thư phòng, người trong phủ liền hiểu được , Vương gia vừa muốn bắt đầu đọc sách .

Dận Chân quý phủ đương nhiên là có thám tử , hắn tại cửa đối với Lan Đình lời nói, cùng hắn trở lại trong phủ, liền một đầu chui vào thư phòng tin tức, rất nhanh liền truyền mở ra.

"Vương gia, ta chỉ biết, lần này tứ phúc tấn có thân mình, tứ đại ca khẳng định hội tiếp theo yêu cầu , chúng ta lúc này đây là nhất định có thể như nguyện !" Trang thân vương phúc tấn nhìn trang thân vương nói.

"Ngươi cũng không cần rất khắc nghiệt !" Trang thân vương bác quả đạc an ủi phúc tấn.

"Ta biết của ta tuổi không nhỏ , ta không thể làm vương gia khai chi tán diệp, nhưng là không thể làm cho ngài không có con tự a!"

Trang thân vương bác quả đạc với Thuận Trị mười một năm kế thừa phụ thân tước vị, trở thành trang thân vương, lúc ấy hắn tại năm tuổi, hiện tại năm mươi năm , năm mươi bốn tuổi trang thân vương quý phủ không có một nam đinh, vì tước vị vấn đề, của hắn cháu trai đợi chút đều bắt đầu đánh của hắn chủ ý.

Cho nên trang thân vương phúc tấn sốt ruột thực bình thường.

Trang thân vương không có lại nói tiếp, hắn cũng hy vọng có một chính mình nhi tử có thể truyền thừa a!

Phải biết rằng hắn này một chi, nhưng là thiết mũ vương a!

Thừa kiền cung.

"Biểu ca, liền hiểu được Dận Chân khẳng định vừa muốn nghiên cứu , không ai nói cho hắn, hắn vừa muốn làm a mã , quả nhiên hắn kinh ngạc !" Đồng Giai thị che miệng cười trộm, nàng nhưng là chuyên môn hỏi thăm nhi tử đủ loại phản ứng, quả thật là không có cô phụ nàng muốn xem diễn tâm lý.

Khang Hi có điểm không nói gì, hắn cũng nghe nói, biết lão tứ thực hiện, hắn cũng cười .

Nhìn biểu muội cao hứng vẻ mặt, hắn chính là tưởng đối Dận Chân biểu hiện cái gì bất mãn, cũng đều phóng tới một bên đi.

"Quên đi, coi như là Dận Chân y phục rực rỡ ngu hôn, tuy rằng là qua nhất điểm, khả hắn..."

Khang Hi vừa tưởng đến, nhi tử cũng là mới thoát hiểm trở về, sau đó đã bị thê tử cho lớn như vậy một kinh hỉ, hơn nữa Phú Sát thị đặc thù tính, Dận Chân đủ loại biểu hiện cũng là có thể lý giải .

Khang Hi cũng liền đem một ít cái khác ý tưởng phóng tới một bên.

Ung quận vương phủ, trong thư phòng.

Tứ tứ ngồi ở án thư trước mặt, không biết tại ngưng thần tự hỏi chút cái gì.

"Trẫm đây là làm sao vậy, làm sao có thể đột nhiên nói lên này đâu. Quan tâm phúc tấn là bình thường , khá vậy không cần gia như vậy biểu hiện đi!" Dận Chân bởi vì hắn không thích hợp, ngay cả vẫn chú ý tự xưng đều sửa lại trở về, hảo ở phía sau tứ tứ trực tiếp liền phát hiện .

Dận Chân tinh thần lực hiện tại rất cường đại, hạ nhân nghị luận hắn đều nghe xong cái rõ ràng hiểu được.

Ra ngoài hắn dự kiến là, sở có người đối của hắn hành động đều không có bất luận cái gì khác thường, giống như hắn không làm như vậy ngược lại không đúng.

Theo trí nhớ giữa, Dận Chân cũng biết hắn đã làm cái gì, nhưng hắn chính là cho rằng đó là bởi vì Lan Đình đặc thù tính, mà hiện tại như vậy nhiều nhân đều cho rằng gia là lẽ ra nên như vậy, này có phải hay không quá mức...

Dận Chân không cần phải nói làm hoàng đế thời điểm, chính là thượng cả đời làm đại ca thời điểm, cũng không có như vậy nhân nhượng qua người nào thê thiếp, mà nếu quả chính mình không làm trong lời nói, Lan Đình vạn nhất không thói quen , đó không phải đối đứa nhỏ không tốt sao?

Làm, không đúng, không làm, giống như cũng không đúng.

Dận Chân ngồi ở chỗ kia suy nghĩ nửa ngày, cũng không có được ra cái gì một cái kết luận đến.

Lời nói thật nói, Ung Chính tại đối đãi Lan Đình phương diện này, một là bị Dận Chân ảnh hưởng, hai đâu, chính là Lan Đình nhiều lần cùng Ung Chính hai người đều là tinh thần lực nói chuyện với nhau, vốn phong ấn Ung Chính tinh thần lực giữa liền chỉ có Lan Đình nhất bộ phận, tinh thần thể trong đó trao đổi, đó là một loại nói không nên lời cảm giác, làm cho người ta nghe xong lời của nàng, chỉ biết khẳng định không có nói sai.

Như vậy nhiều lần xuống dưới, hơn nữa Lan Đình vốn đặc thù thân phận, Ung Chính đối này khác mắt tướng đãi cũng là thực bình thường .

Cho nên trở về sau đó tứ tứ đối Lan Đình là nhiều loại cảm xúc tập trung, trên thực tế đến bây giờ chính hắn đều không có làm hiểu được .

Liền giống như Lan Đình đối tứ tứ, cùng đối Ung Chính cũng là hai loại tình cảm một dạng.

Nói đến hai người trong lòng đều có rối rắm, lẫn nhau tám lạng nửa cân, ai cũng không cần nói ai .

"Mặc kệ thế nào, Lan Đình hiện tại hoài là con ta, như vậy chiếu cố một hai, đó cũng là ta này cái làm a mã quan tâm, hiện đại rất nhiều người không phải đều làm được đến sao?" Dận Chân một tìm được lấy cớ, giống như luôn luôn tại do dự chuyện tình liền chỉ có biện pháp giải quyết một dạng.

Nói làm liền làm, nguyên bản chính mình viết đi ra này đã muốn đủ, lần này tứ tứ làm chính là đem nhất bộ phận theo hiện đại nhìn đến nhớ ghi lại rồi, cái khác không làm cái gì sửa đổi.

Cũng chính là hơn không đến mười trang bộ dáng, bất quá Lan Đình ẩm thực vẫn là hơn không ít kiêng kị, này đó đều là nơi phát ra với hiện đại.

Tứ tứ bên này một hoàn thành, lập tức liền đuổi rồi cao không cần cấp Lan Đình đưa đi.

Lan Đình bên này ngây ngốc nhìn Dận Chân tân đưa tới chú ý hạng mục công việc, này đó giữa Lan Đình có rất nhiều cũng không phải rất rõ ràng, nhưng là có vừa thấy, nàng phản ứng đi ra, này đó rõ ràng sẽ không là Đại Thanh.

Lan Đình tại hiện đại là không có kết hôn qua, nhưng là cũng không gây trở ngại nàng biết một ít phương diện này tri thức, phải biết rằng nàng đồng văn phòng có vài cái đều là làm mẹ, sau đó Lan Đình bị các nàng thông dụng không ít phương diện này tin tức.

"Đây là gia mới viết ?" Lan Đình lại hỏi cao không cần.

"Là, nô tài ở bên ngoài chờ, là chủ tử làm cho nô tài tự mình giao cho phúc tấn ."

Lan Đình tâm thần cả kinh, "Các ngươi đều đi xuống đi, ta muốn nghỉ ngơi một hồi."

Lan Đình hiện tại phải làm không phải khác, mà là muốn đi vào không gian, xem xét một chút Ung Chính hay không còn tại, bởi vì Lan Đình cảm thấy nàng trong tay gì đó đã muốn nói cho nàng một chuyện thực .

Sở có người đều đi xuống sau đó, Lan Đình nằm xuống đến đến, như vậy nàng có thể càng im lặng suy nghĩ sâu xa, đồng thời liền là có người tiến vào, nàng cũng quả thật là ở nghỉ ngơi.

Lan Đình tinh thần thể tiến nhập không gian, đi tới nàng quen thuộc đám mây bên cạnh, tỉ mỉ dùng tinh thần lực xem xét.

Thượng một lần chính là Ung Chính bế quan, Lan Đình cũng vẫn là phát hiện Ung Chính liền ở bên trong.

Nhưng lúc này đây không giống với, không cần nói  bế quan nhân không ở, chính là phong ấn, tại Lan Đình tinh thần lực bao vây dưới, Lan Đình cũng phát hiện thì ra phong ấn hiện tại đã muốn có khe hở, này thuyết minh cái gì, Ung Chính trở về .

Có lẽ là tại tứ tứ gặp nạn thời điểm, có lẽ là cái khác trùng hợp, tóm lại xuất môn thời điểm là tứ tứ, trở về thời điểm nhân lại thay đổi, thành Ung Chính hoàng đế .

Lan Đình tinh thần thể về tới tự thân sau đó, nàng biết sẽ có như vậy một ngày , nhưng là nàng thật không ngờ sớm như vậy, nàng nghĩ đến nàng còn có một chút thời gian đến làm chuẩn bị .

Nàng nghĩ đến trong lòng nàng có thể thừa nhận , nhưng là không biết vì sao, trên mặt vẫn là lưu đầy nước mắt.

"Cái kia một lòng phải làm Hiền vương tứ tứ đã không có, trở về Ung Chính làm sao có thể cam tâm làm một cái Vương gia đâu, hắn nhất định là muốn đầu nhập đến đoạt chính đội ngũ giữa đi , nhưng mà thân thể hắn dị thường, là hắn vết thương trí mệnh. Làm cho Ung Chính buông tha cho, làm sao có thể, ta là của hắn chính phúc tấn, như vậy nhất định cùng với hắn đứng chung một chỗ , không chỉ có là ta, còn có mấy cái đứa nhỏ!"

Nước mắt như thế nào cũng nhịn không được, Lan Đình phía sau mới phát hiện, thì ra cái kia tứ tứ đã muốn tại lòng của nàng trong để lại nặng như vậy phân lượng , có phải hay không bởi vì nàng biết Ung Chính sớm hay muộn phải trở về, cho nên nàng mới tận lực làm cho chính mình cho rằng nàng chính là có điểm thích tứ tứ, mà không phải động chân tình.

Lan Đình trong đầu lòe ra loạn thất bát tao các loại ý tưởng, không biết là lo lắng nàng thân mình an nguy, vẫn là tại thương tiếc tứ tứ biến mất.

"Là ta sai lầm rồi, ta hẳn là đối gia rất tốt nhất điểm !" Lan Đình lấy tay khăn lau trên mặt nước mắt, "Từ giờ trở đi, ta cũng chỉ là ung quận vương phúc tấn !"

"Ung Chính, ta thật tình hy vọng ngươi có thể được bồi thường mong muốn, bằng không ngươi thật sự thực xin lỗi Dận Chân!"

☆, 169 tấn giang v chương

Lan Đình cẩn thận vuốt ve chính mình bụng, nàng hiểu được nàng không thể thương tâm lâu lắm, nàng còn có đứa nhỏ.

Trượng phu xuất môn một chuyến, trở về liền thay đổi nhân, chính là có chuẩn bị tâm lý, Lan Đình vẫn là khó chịu không thôi.

"Có lẽ không hoàn toàn là Ung Chính thay thế tứ tứ, nói không chừng, gia còn tại đâu!"

Lan Đình cầm vừa mới Dận Chân làm cho người ta đưa tới đó vài tờ chú ý hạng mục công việc, này cái ý niệm trong đầu liền trực tiếp dâng lên, dựa theo Lan Đình cùng Ung Chính trao đổi đến xem, Ung Chính là không có khả năng làm ra chuyện như vậy đến.

Như vậy hôm nay hắn làm, khẳng định là đã bị tứ tứ ảnh hưởng, bọn họ vốn chính là đồng căn đồng nguyên, Lan Đình thông qua mấy năm nay các loại hiểu biết, đã muốn hiểu được , Ung Chính vốn là trọng sinh , thẳng đến nàng triệu hồi không gian sau đó, bởi vì lúc ấy Ung Chính tinh thần lực cường đại nguyên nhân, không gian đến Ung Chính trên người, khả rốt cuộc chính mình mới là chủ nhân.

Cho nên Ung Chính bị phạt được phong ấn , mà tứ tứ chính là thiếu Ung Chính trí nhớ, đương nhiên mấy năm nay xuống dưới, tứ tứ khẳng định là tự mình trưởng thành .

Ung Chính trở về, hắn tinh thần lực cường đại, chiếm chủ đạo địa vị, điểm ấy Lan Đình tin tưởng, cần phải nói tứ tứ hoàn toàn biến mất, Lan Đình không tin.

Nói là hai mặt, Lan Đình không tiếp thu vì, tu luyện qua tinh thần lực nàng biết, bọn họ thân thể sẽ không tồn tại hai mặt chuyện tình, khả Dận Chân nơi đó có vẻ đặc thù.

Lớn nhất khả năng chính là hai người dung hợp, cho nhau bị ảnh hưởng, bất quá hiện tại là Ung Chính thành chủ thôi.

"Nếu ta nghĩ là chân tướng trong lời nói, thì phải là đối ta lớn nhất an ủi !"

Lan Đình vốn đang có rất nhiều muốn nói với tứ tứ nói, khả hiện tại nàng làm sao nói được a!

Mặc kệ Lan Đình cỡ nào rối rắm, dưới nhân nhưng thật ra tại đều nghị luận.

"Tô tổng quản, phúc tấn nơi đó có phải hay không chiếm được gia tân chỉ đạo a!"

"Ngươi làm tốt chính ngươi chuyện tình, hỏi nhiều như vậy làm cái gì?" Tô bồi thịnh trực tiếp nghiêm mặt, hắn cũng là không có cách nào, hôm nay không biết làm sao vậy, của hắn này cái nội viện tổng quản hình như là đã không có uy hiếp lực bình thường, đã muốn có thất tám người hỏi hắn đồng dạng vấn đề .

Tô bồi thịnh vì bảo trì của hắn hình tượng, cuối cùng mà bắt đầu học dậy bọn họ chủ tử, cũng chuẩn bị tùy thời đóng băng những người khác.

Bình thường hắn này cái nội viện đệ nhất nhân, không ai dám trêu, hôm nay hình như là không hẹn mà cùng một dạng, đều muốn theo hắn nơi này được đến một hai điều xác định tin tức.

Chẳng lẽ nói hắn tô bồi thịnh chính là một cái không giữ mồm giữ miệng người sao? Nếu làm cho gia đã biết, của hắn địa vị còn có thể giữ được sao?

Cho nên hỏi hắn nói nhân muốn kiên quyết chống lại, tuyệt đối không thể thỏa hiệp trả lời.

Tuy rằng tô bồi thịnh cũng biết bọn họ vì sao muốn phá hư quy củ, dù sao bọn họ giữa rất nhiều người cũng đều thành thân , hy vọng có thể theo phụ cận nơi đó học được nhất điểm, cũng có thể nhiều sinh mấy con trai.

Khả bọn họ cũng không ngẫm lại, phúc tấn là loại người nào, đó là Hoàng Thượng lão gia tử con dâu, là bọn hắn chủ mẫu, không có nhìn thấy chính là hoàng gia cái khác phúc tấn, cũng không có như vậy phúc khí, hai thai phải tứ con trai, mà này một thai lại hội nhiều vài cái tiểu chủ tử .

Loại này phúc khí chỉ có thể là trên trời ban tặng, là bọn hắn tùy tiện muốn học có thể học được sao? Cũng không động động não, chỉ biết đi theo ồn ào.

Lan Đình này một đêm ngủ được không tốt, chính là Dận Chân cũng một dạng.

Hắn thì ra không có nhìn thấy Phú Sát thị thời điểm, còn không có cảm thấy cái gì, tuy rằng theo chính mình trí nhớ giữa, hắn cũng phải biết Lan Đình đủ loại, khả rốt cuộc không có tận mắt đã đến rung động.

Cái loại này trong lòng ấm áp cảm giác, cái loại này muốn từ đáy lòng liền hy vọng nàng vẫn cao hứng cảm giác, cái loại này muôn ôm của nàng cảm giác, này đó đột nhiên tới phản ứng tại Dận Chân viết xong mang thai bút ký ba sau đó toàn bộ xuất hiện .

Điều này làm cho Dận Chân thực xa lạ, hắn có bao nhiêu lâu đều không có nếm đến loại này tư vị .

Đúng rồi, kiếp trước thời điểm, hắn cũng là thích hơn người , khả cũng không có giống như bây giờ, đây là chính mình thì ra tình cảm, xem ra, chính mình đã muốn đối Phú Sát thị động thật tình, hơn nữa tình cảm không phải bình thường trọng.

Ung Chính không phải thực thích loại cảm giác này, bởi vì hắn cảm thấy hắn không thể nắm giữ.

"Trẫm là Ung Chính hoàng đế, trẫm kiếp này phải làm rất nhiều, không có thời gian tiêu phí tại tư tình nhi nữ mặt trên." Ung Chính cường điệu nói cho chính mình, khả tựa hồ lại có một thanh âm vang lên, "Ngươi không phải vẫn đều hy vọng có một có thể hoàn toàn tin tưởng nhân, mặc kệ là đã xảy ra cái dạng gì chuyện tình, nàng đều có thể nghe ngươi kể ra, nàng vĩnh viễn đều đứng tại ngươi bên này sao?"

Nếu Lan Đình đã biết Ung Chính này cái ý niệm trong đầu, nhất định hội hộc máu , bởi vì căn cứ cẩu huyết định lý, không phải hẳn là Lan Đình làm cái gì, đứng tại cái gì một bên, tứ tứ cũng có thể đi theo sao? Như thế nào lại đột nhiên bay qua đến đây đâu?

Hiện đại phim truyền hình xem nhiều, tuy rằng Ung Chính đối này khinh thường với cố, nhưng là đối cái loại này chân tình hâm mộ vẫn phải có, khả hắn cũng biết sự thật giữa thực làm khó, bất quá trăm năm nhiều trải qua, hắn vẫn là gặp qua thế gian quả thật có chân tình .

Hắn gặp qua, hai vị lão nhân, tuổi trẻ thời điểm cho nhau ái mộ, lớn tuổi thời điểm lẫn nhau đến đỡ, như vậy quan tâm phát ra từ phế phủ, Dận Chân biết này hai người chính là tại khó khăn thời kì cũng là tướng nâng tương trợ, chỉ cần một người cầm cái mở đầu, mặt khác nhân liền hiểu được phía dưới hắn hoặc là nàng muốn nói cái gì đó, cái loại này ánh mắt gian tin tưởng cùng chân tình làm cho Ung Chính hiểu được, sự thật giữa cũng quả thật tồn tại.

Khả năng bình thường nhân giữa càng dễ dàng có như vậy cảm tình, nhưng là hoàng gia đâu.

Hiện tại xem ra chính mình đối Phú Sát thị là có chân tình cảm, hơn nữa rất sâu, Ung Chính có thể lý giải, phú sát Lan Đình là một cái dung mạo, tài tình chờ các phương diện đều phi thường xuất sắc nhân, hơn nữa đối chính mình cũng là quan tâm có thêm, cho tới bây giờ đều đứng tại của hắn bên này.

Nhất là tại tái ngoại chứa nhiều biểu hiện, phóng nhãn toàn bộ Mãn Châu cùng Mông Cổ, tin tưởng có thể cùng chi so sánh với giả, chính là có, cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Hơn nữa tại tinh thần trao đổi trong lúc, Dận Chân biết Lan Đình sở lời nói đều là chân thành , không có một tia giấu diếm .

Ung đang do dự .

Trên thực tế Ung Chính không rõ là, tứ tứ tình cảm là cùng lúc, còn có chính là tinh thần thể trao đổi, đó cũng là hồn phách phương diện một loại dựa sát vào nhau, tại Ung Chính trong lòng, Lan Đình địa vị đã sớm không đồng nhất loại .

Hắn hiện tại chính là trong lúc nhất thời mạnh miệng mà thôi.

Mà Lan Đình đâu, tinh thần phương diện trao đổi không chỉ có hội ảnh hưởng đến Dận Chân, cũng sẽ ảnh hưởng đến nàng, nàng cũng chỉ là trong lúc nhất thời bị Ung Chính thay thế tứ tứ đả kích đến mà thôi.

"Trẫm đã kiếp này chỉ có thể có Phú Sát thị một người, chẳng lẽ sẽ không có thể giang sơn chân tình toàn được sao? Chỉ có vô năng hoàng đế mới cần dùng sau cung đến bình định tiền triều quan hệ, trẫm cũng không tin bằng vào trẫm bản sự không thể bãi bình sở hữu chướng ngại!"

Dận Chân trong lúc nhất thời hiểu rõ ràng , nhưng là muốn nói hắn trực tiếp đối Lan Đình sẽ cỡ nào săn sóc, đó cũng làm không được.

Dù sao hiện tại là Ung Chính làm chủ đạo, hắn cùng Lan Đình trong đó còn có được ma cái gì!

Thừa kiền cung giữa, Đồng Giai thị trước tiên lấy đến Dận Chân viết gì đó.

"Biểu ca, ta nói đúng vậy đi! Dận Chân quả nhiên viết, bất quá lần này viết không nhiều lắm thôi."

Đồng Giai thị nhìn Dận Chân viết ước lượng, tựa hồ còn có điểm tiếc nuối như thế nào nhi tử lần này viết thiếu đâu?

Khang Hi đau đầu, ngươi nói ngươi về nhà , như thế nào chuyện thứ nhất tình chính là sốt ruột làm này cái, Khang Hi không biết, như thế nào của hắn này con trai đối phụ nữ có thai phương diện nghiên cứu thật sự không nông, ngươi xem trước sau đều có ba bản bút ký .

Nếu lão tứ gia sau đó lại có bầu, chẳng lẽ nói trẫm đại ca liền muốn từ nay về sau tại đây cái phương diện danh lọt mắt xanh sử sao?

Xem ra trẫm muốn cầm điểm cầm điểm.

Nhưng thật ra Đồng Giai thị nhìn kỹ qua sau đó, hỏi bên cạnh thái y, "Bản cung như thế nào cảm thấy ung quận vương lần này viết cùng dĩ vãng các ngươi nói không quá một dạng đâu?"

Dận Chân lần này đại đa số viết là hiện đại chú ý hạng mục công việc, cũng là bởi vì này, mới làm cho Lan Đình phát giác .

Mà Đồng Giai thị quan tâm nguyên nhân, trừ bỏ muốn nhìn một chút Dận Chân hảo diễn bên ngoài, chính là biết Dận Chân thì ra viết gì đó thật sự không sai, Thọ Kỳ hiện tại cũng có bầu , Đồng Giai thị cũng hy vọng Dận Chân lần này có thể tiếp tục kính dâng.

Tứ tứ a, đã là ngươi Ngạch nương chờ mong, như vậy ngươi vẫn là tại con đường này thượng tiếp tục hăm hở tiến lên hảo!

Còn lão khang cầm điểm, ngươi có thể phóng tới một bên , ngươi Hoàng a mã nơi đó có ngươi Ngạch nương ứng phó đâu, liền không cần ngươi quan tâm .

"Khởi bẩm hoàng quý phi, tứ gia viết chúng ta cũng cho rằng hẳn là không sai, dù sao tứ gia đối này cũng là tràn đầy nghiên cứu !"

Vài cái thái y bởi vì Đồng Giai thị nghi ngờ bị kêu lại đây, bọn họ nhìn sau đó, thực sự buồn bực, cần phải nói phản đối, tựa hồ cũng tìm không ra đến lý do!

Dù sao kinh thành giữa sở có người đều biết nói tứ đại ca tại phương diện này là chuyên gia , ngươi xem tứ phúc tấn nhiều bào thai không chỉ có đứa nhỏ ngày thường hảo, tứ phúc tấn cũng khôi phục hảo có thể biết, cho nên bọn họ trực tiếp đã nói kỹ không bằng người.

Khả ông trời làm chứng, Dận Chân chính là có nghiên cứu, cũng bất quá là ở Lan Đình hai lần mang thai trong lúc, này thêm đến cũng chính là nhiều nhất một năm rưỡi thời gian, cái này làm cho sở có người đều đầu hàng , Dận Chân trình độ cũng không tránh khỏi rất cao nhất điểm.

Nhưng là trời biết, Dận Chân căn bản là sẽ không bắt mạch a!

Đồng Giai thị nghe xong thái y đáp lời, đối bọn họ nói bất trí cùng phủ nhận.

Nàng bản nhân vẫn là tin tưởng Dận Chân , dù sao có không ít người đã muốn nghiệm chứng Dận Chân viết chính xác tính, "Đem này đó cấp Thọ Kỳ đưa đi qua, đừng cho Thọ Kỳ biết, làm cho ma ma hiểu được là được!"

Của nàng nữ nhi không cần quan tâm này đó, có nô tài đâu.

"Các ngươi cũng dựa theo này cái chiếu cố công chúa!"

Này vài vị giữa có hai cái là chuyên môn phụ trách Thọ Kỳ công chúa , Đồng Giai thị nhiều tìm mấy người đến, chính là hy vọng nhiều nghe một chút bất đồng ý kiến, cũng làm cho nàng hảo có điều quyết đoán.

Hoàng quý phi đã quyết định , thái y nhóm cũng liền ấn phân phó tiến hành.

Còn Thọ Kỳ có thể hay không thông qua này đó có điều phát hiện, giống như Lan Đình bình thường.

Khẳng định trả lời một câu, sẽ không .

Một là vì Thọ Kỳ không bằng Lan Đình biết, Ung Chính sớm hay muộn hội trở về , cho nên hơi chút nhất điểm dấu vết để lại, Lan Đình có thể phát hiện, hai là vì Thọ Kỳ tại hiện đại khoảng cách kết hôn năm linh còn sớm, nàng cũng chính là một cái vừa mới thoát ly trung học kiếp sống đại đứa nhỏ, phương diện này chú ý hạng mục công việc nàng biết đến quá ít.

Cho nên Dận Chân biến hóa, nàng là nhìn không ra đến.

Ung Chính trở về sau đó, bao nhiêu vẫn là có biến hóa, nhưng là thì ra tứ tứ, bị Khang Hi cũng phê qua hỉ giận không chừng, cho nên tứ tứ phần lớn thời điểm cũng là bản cái mặt, Ung Chính càng không cần phải nói , hắn đóng băng nhân đã muốn là nhất kiện thực bình thường chuyện tình .

Ung Chính đã muốn được biết toàn bộ chính mình trước kia toàn bộ trí nhớ, hơn nữa hắn vừa mới tìm được đường sống trong chỗ chết, thoáng có điểm bất đồng coi như là bình thường .

Như vậy Dận Chân bắt đầu hồi kinh cuộc sống!

Ung Chính cũng từ nay về sau chính thức bước vào đoạt chính hàng ngũ!

☆, 170 tấn giang v chương

Lan Đình dùng gần một tháng thời gian mới tính chân chính điều tiết tốt lắm tâm tính, này cái trong lúc nàng cùng Dận Chân nói chuyện số lần, trao đổi số lần chờ đều có sở giảm bớt.

Không chỉ có là Lan Đình, chính là hoằng huy chờ mấy tiểu tử kia, giống như cũng ý thức được bọn họ a mã có điều biến hóa một dạng, gần nhất đều ngoan có thể, không nữa giống tứ tứ tại thời điểm như vậy, hoằng huy vài cái dám cùng tứ tứ tùy tiện hay nói giỡn .

Tại tiểu tử kia trong mắt, a mã nghiêm khắc , yêu cầu cũng nhiều không ít.

Chỉ có nguyên chỉ vẫn là cùng trước kia một dạng, chính là Ung Chính bản dậy đóng băng mặt đến, nguyên chỉ cũng chỉ cho là không có thấy.

Không phải cùng tứ tứ làm nũng, chính là phe phẩy Dận Chân tay nói xong nói đó .

Nhìn Dận Chân cuối cùng không thể không đầu hàng bộ dáng, Lan Đình liền cảm thấy buồn cười.

Xem ra Ung Chính cũng là có nhược điểm , có lẽ ngươi đối nhi tử có thể nghiêm khắc yêu cầu, nữ nhi phỏng chừng ngươi liền không có cách nào .

Ngẫm lại cũng có thể hiểu được, tứ tứ thì ra chỉ có một nữ nhi trưởng thành, còn tại thành hôn sau không có bao nhiêu lâu liền qua đời, đợi cho hắn làm hoàng đế thời điểm, hắn vốn không có một cái thân sinh nữ nhi còn sống.

Cho nên hắn thu dưỡng vài cái cháu gái làm dưỡng nữ, Lan Đình tin tưởng Dận Chân trong lòng nhất định là hy vọng hắn có thể có một nữ nhi .

Nay nguyên chỉ hẳn là thỏa mãn của hắn nguyện vọng này, hơn nữa nữ nhi thật tốt, mềm , hương hương , không giống xú tiểu tử bình thường, chỉ biết tát điên.

Hoằng huy chờ mấy người hoàn hảo, hoàng gia nhân dù sao có quy củ trói buộc , cho nên rất nhiều hành động không thể quá đáng, cứ như vậy hoằng huy chờ vài cái nhỏ (tiểu nhân), cũng có nghịch ngợm gây sự thời điểm, Lan Đình lần này là thật tâm hy vọng nàng có thể sinh vài cái nữ nhi đi ra.

Nhi tử nàng đã muốn không ít .

Dận Chân đã muốn theo thái y nơi đó đã biết, Lan Đình lúc này đây hoài lại là nhiều thai, hơn nữa thái y thực khẳng định nói cho hắn, phúc tấn lúc này đây mạch tượng cùng thượng một lần thực tương tự, có lẽ lại là ba bào thai.

"Tuy rằng chỉ có Phú Sát thị một người, nhưng là con nối dòng phương diện, gia thậm chí so với tiền sinh đều phải hơn!" Dận Chân cảm khái, "Vài cái đứa nhỏ đều là con vợ cả, một mẫu sở còn sống là không đồng dạng như vậy, mà nếu quả đều là một thai sở ra, tương lai ngôi vị hoàng đế truyền thừa phương diện hắn có thể lựa chọn vẫn là thiếu a!"

Tuy rằng vấn đề này tứ tứ đã sớm lo lắng qua, cho rằng nhiều vài cái Hiền vương cũng không sai, khả tứ tứ vẫn là hy vọng ít nhất hắn nhiều vài cái chọn lựa đối tượng.

Lúc này đây Lan Đình nếu tái sinh một cái ba bào thai đi ra, tương đương của hắn người thừa kế vẫn là chỉ có hoằng huy một người, cho nên Dận Chân là thật tâm hy vọng, lần này liền sinh một con trai đi, nữ nhi nhiều vài cái đó cũng là một chuyện tốt a!

Thiên tùy nhân nguyện tự nhiên là nhất kiện không sai chuyện tình, nhưng mà có thể cùng Dận Chân tưởng một dạng sao?

Không nhất định a?

Này một tháng giữa, Dận Chân tại quen thuộc sở có chuyện, hắn chính là có trí nhớ, cũng cần một cái quá trình, cũng may chỉ cần thấy được, Dận Chân có thể hiểu được, hắn chung quy là một cái làm qua hoàng đế nhân, này đó với hắn mà nói không tính cái gì.

Cùng người ở chung giữa, trừ bỏ Lan Đình hắn là phải chú ý , tính âm đại hòa thượng kiếp trước hắn liền đối này phi thường hiểu biết, như vậy chỉ có Ô suy tư nói Dận Chân là cần dụng tâm quan sát .

Thì ra chính mình tuy rằng chú ý tới Ô suy tư nói, khả càng còn nhiều mà đem hắn trở thành đứa nhỏ lão sư đến dùng, dù sao chính mình không nghĩ cái thái tử tranh.

Hiện tại không giống với , Ô suy tư nói là cái đại tài, hắn lại có đoạt chính chi tâm, tự nhiên là muốn nhìn Ô suy tư nói có phải hay không thật sự có rộng lớn chiến lược ánh mắt cùng rất mạnh chuyện kiện năng lực phân tích .

Trải qua vài lần nói chuyện với nhau, hai người đều là người thông minh, Ô suy tư nói đương nhiên nhìn ra Vương gia đã muốn có điều biến hóa, ít nhất chí hướng phương diện là hoàn toàn không giống với .

Nói đến nhân vật tính cách biến hóa, Dận Chân chính là Dận Chân, cho dù là lúc trước đã không có Ung Chính trí nhớ, phát triển xuống dưới tứ tứ, cũng là một cái làm việc còn thật sự, không làm việc thiên tư tình, thực nhiều phương diện có một chút ngây thơ nhân.

Đối đãi chính mình tin tưởng nhân giống như mùa xuân loại ấm áp, đối đãi địch nhân giống như là gió thu cuốn hết lá vàng một dạng không lưu tình chút nào.

Cho nên Ung Chính biến hóa rất nhiều người đều nhận thấy được, khả không ai hội cho rằng tứ đại ca là thay đổi một người, bởi vì hắn vẫn là như vậy không làm việc thiên tư tình.

"Chuyện tốt, như vậy xem ra, Vương gia gặp nạn ngược lại là một chuyện tốt !" Ô suy tư nói vẫn đều hy vọng tứ đại ca có thể có chí lớn, khả nề hà hắn thì ra mặc kệ như thế nào nói bóng nói gió, Dận Chân Hiền vương chí hướng chưa từng có thay đổi, biến thành Ô suy tư nói đều cho rằng hắn cũng chỉ có thể là phụ tá ra một cái Vương gia đi ra .

Thật không ngờ là, tứ đại ca đi một chuyến Giang Nam trở về, cả người ý tưởng liền khẩn trương .

"Đã đã muốn tìm được rồi minh chủ, ta cũng liền chỉ có chân chính dùng võ nơi !" Ô suy tư nói đối thiên địa hội đột nhiên sinh ra cảm kích loại tình cảm, tại hắn xem ra, hắn dùng sức chín trâu hai hổ đều không có làm được chuyện tình, thiên địa hội thích khách vừa xuất mã liền làm đến, này không phải thiên ý đây là cái gì?

"Vương gia có này tâm, tương lai thiên hạ khẳng định hội được một anh minh quân chủ, Ô mỗ có thể viên ta bình sinh mong muốn, có thể nói là không phụ !" Ô suy tư nói tại chính mình chỗ ở, là liên tục uống vào tam đại chén rượu.

"Thư sinh, ngươi không cần một người uống rượu giải sầu, có hảo tửu cũng có thể kêu lên hòa thượng a!" Tính âm không thỉnh từ trước đến nay, bởi vì chi, thanh âm tới trước .

"Đại hòa thượng, ngươi một cái người xuất gia, như thế nào liền thích phá giới a!"

Tính âm là một cái phật gia nhân không giả, nhưng này vị chú ý là rượu thịt xuyên tràng qua, Phật tổ trong lòng lưu.

Tăng lữ giới luật đối hắn đến giảng, đó đều là bài trí mà thôi!

"Hòa thượng cũng là cần dùng này nọ đến điền này ngũ tạng miếu a!" Tính âm đi tới Ô suy tư nói bên cạnh, hắn nhất điểm đều không khách khí, trực tiếp đem hồ trong rượu cầm lấy đến, sau đó ngửa đầu liền tưới miệng.

"Hảo tửu, quả nhiên là hảo tửu! Thư sinh, Vương gia vẫn là đối với ngươi rất tốt nhất điểm, ta nơi đó rượu cũng không có ngươi nơi này hảo a! Xem ra ta hẳn là nhiều tìm Vương gia muốn nhất điểm mới được!"

Ô suy tư nói đối với tính âm hành động nhất điểm cũng không kỳ quái, "Ngươi uống này đó, nhưng là Vương gia theo trong cung cầm lại đến, ta nơi này cũng chỉ còn lại có này một hồ , ngươi còn muốn muốn, ta nhưng là đã không có."

Ô suy tư nói đem hắn là hoàn toàn hái sạch sẽ , đó ý tứ là ngươi tìm ta vô dụng, ngươi nên dựa theo ngươi nói tìm Vương gia, đó mới là chân chính quản sự .

Tính âm vốn chính là như vậy vừa nói, hắn chính là hy vọng Ô suy tư nói xuất ra càng nhiều đến, thật không ngờ Ô suy tư nói theo của hắn nói đã đi xuống đến đây, không chỉ có như vậy, còn đem nói cấp phá hỏng , làm cho hắn nhất điểm đều nói không nên lời.

"Ngươi nha!" Tính âm khả không tin Ô suy tư nói nơi này thật sự không có hảo tửu , bất quá Ô suy tư nói đã nói như vậy , hắn cũng liền không tiện mở miệng thảo muốn .

"Xem ra ngươi thực vui vẻ a, khó được ngươi có thể liên tục uống vào mấy chén!"

Ô suy tư nói tuy rằng đôi khi cũng tham món lợi nhỏ chước, khả giống vừa mới như vậy một lần uống vào xong mấy chén, nhưng là hiếm thấy thực a!

"Ta không tin, ngươi liền mất hứng!" Ô suy tư nói hỏi lại nói.

Hai người đều là hiểu được nhân, Ô suy tư nói đang nói vừa mới hạ xuống, tính âm liền cầm trong tay bầu rượu buông xuống, trực tiếp nhìn Ô suy tư nói.

Hai người đối diện nửa ngày, đột nhiên cùng kêu lên cười to.

"Thư sinh, ngươi quả nhiên là một cái hiểu được nhân, hòa thượng quả thật là cao hứng!"

"Đó là, phỏng chừng của ngươi vui vẻ còn muốn tại ta phía trên."

Ô suy tư nói nơi này tuy rằng không có rượu , nhưng còn có trà, hơn nữa phía sau Ô suy tư nói cũng biết không phải làm cho những người khác vào hảo thời điểm.

"Ngươi nói rất đúng a, ta cao hứng trình độ càng hẳn là tại ngươi phía trên a!"

Ô suy tư nói phi thường hiểu được tính âm cảm thụ, hắn đến Dận Chân quý phủ cũng chính là một năm cao thấp, khả tính âm đã muốn nhiều năm .

Vị này đại hòa thượng trong lòng tính, Ô suy tư nói đã sớm đã nhìn ra, bọn họ hai người tưởng liền một dạng, nề hà thì ra tứ đại ca không biết làm sao vậy, trời sinh giống như chính là thiếu căn huyền một dạng, như thế nào đều nói không thông.

Bọn họ tại vấn đề này thượng còn không có thể quá mức sáng tỏ, Ô suy tư nói hoàn hảo nhất điểm, tính âm mấy năm trôi qua, chính là có bao nhiêu kiên trì, cũng nản lòng không ít.

Khả thật không ngờ Vương gia xuất môn một chuyến trở về, liền hoàn toàn thay đổi.

Này hai người đều là nhân tinh, Dận Chân chí hướng phương diện biến hóa, bọn họ cùng Dận Chân nói chuyện với nhau không có bao nhiêu lâu liền phát hiện .

Bởi vì Vương gia chú ý rất nhiều này nọ đều thay đổi, này đó thuyết minh cái gì, thuyết minh Vương gia rõ ràng là muốn gia nhập đoạt chính đội ngũ giữa a!

"Vương gia chuyển biến, đối với ngươi ta mà nói đều là một chuyện tốt." Ô suy tư nói bưng lên chén trà, xanh mượt lá trà bị mầu trắng ngà bát trà làm nổi bật , nhìn liền thập phần thoải mái, uống vào xong quả nhiên cũng là thấm vào ruột gan.

"Hòa thượng, ngươi vừa mới nhưng là nâng cốc ngay cả hồ đều bưng, uống điểm trà giải giải rượu đem!"

Tính âm vừa mới tuy rằng là nâng cốc hồ uống vào cái sạch sẽ, khả của hắn tửu lượng luôn luôn vô cùng tốt, như vậy nhất điểm rượu, làm sao có thể hơn.

Tính âm nghe xong Ô suy tư nói trong lời nói, cũng không có phản bác, ngược lại là bưng lên Ô suy tư nói vừa mới đổi lại trà ngon, một ngụm liền uống vào đi xuống.

"Ngươi đây là ngưu ẩm a, thật sự là lãng phí, lãng phí a!" Ô suy tư nói ở bên cạnh bình luận , nhất điểm cũng không cấp tính âm mặt mũi.

"Được rồi, ngươi cũng không cần trang , hôm nay phỏng chừng ngươi cũng là mở cờ trong bụng, bằng không làm sao có thể có hưng trí trêu ghẹo hòa thượng ta ." Tính âm cũng không tức giận, chính là trực tiếp nhất châm kiến huyết vạch chân tướng mà thôi.

"Ngươi ta đều một dạng a!"

"Đối, điểm ấy nói rất đúng!"

Hai người lại ngươi tới ta đi nói vài câu, rốt cục đề tài chuyển tới chính đề trên người.

"Vương gia có tâm tư, đây là lớn nhất hảo sự, trước mắt xem ra, Vương gia bảo trì hiện trạng là tốt nhất." Ô suy tư nói chính ở chỗ này chậm rãi thưởng thức trà, lời nói nói cũng không mau.

"Ngươi nói rất đúng." Tính âm mấy năm nay vẫn không có rời đi một cái trọng yếu nguyên nhân chính là tứ tứ tình huống hiện tại là đối hắn có lợi nhất , hắn chính là có tâm tư, tạm thời cũng không thể thay đổi cái gì, cho nên tính âm vẫn đều là chịu tính tình , nếu tương lai có biến hóa, Vương gia vẫn là không có thay đổi, như vậy liền khó nói .

Tuy rằng lại đầu hắn chỗ, khẳng định sẽ không trở thành tâm phúc, nhưng này khi tính âm cũng là phải đi , nhưng không đến vạn bất đắc dĩ, tính âm không nghĩ bán ra này từng bước, hiện tại tốt lắm, bọn họ không cần có minh chủ, cần chính là cống hiến sức lực mà thôi là đến nơi.

Vấn đề lớn nhất giải quyết , mặt sau là tốt rồi làm.

"Thư sinh nói có đạo lý, hiện tại Hoàng Thượng còn tại thịnh năm, Vương gia chỉ cần tận tâm ban sai là tốt rồi! Còn còn lại , còn muốn xem tình thế phát triển, đương nhiên ngươi ta cũng muốn có điều mưu hoa mới là a!"

"Trừ bỏ này cái đâu?"

"Ta biết, không phải là Vương gia nơi này thế lực vẫn là có thể tăng cường sao, tốt nhất biện pháp tự nhiên là trong phủ thêm nhân nhập khẩu !"

"Thông minh!"

☆, 171 tấn giang v chương

"Xem ra ngươi ta nghĩ một dạng!" Ô suy tư nói rốt cục không hề cấp miệng thêm cái gì vậy !

"Ngươi tới chậm, khả ta tin tưởng ngươi cũng có thể xem đi ra, phúc tấn tại Vương gia cảm nhận giữa địa vị không đồng nhất loại!"

Ô suy tư nói gật gật đầu, tứ đại ca đối này phúc tấn ngưỡng mộ có thêm đó là mãn kinh thành đều biết đến, thậm chí còn đã sớm truyền ra kinh thành, hắn lúc ấy tại Giang Nam thời điểm liền nghe nói qua.

"Vương gia lần này trở về, trước đó xem ra là không biết phúc tấn đã muốn có thai , cho nên mới sẽ ở cửa chấn động, bất quá vào cửa liền thẳng đến thư phòng, đi ra liền hơn đó vài tờ hiện ở kinh thành giữa mọi người theo đuổi không thôi bút ký!" Ô suy tư nói chậm rãi sửa sang lại mấy ngày nay nhìn đến .

Tuy rằng hắn trước kia nghe qua tứ đại ca đối phúc tấn thật tốt thật tốt, nhưng là chính mắt gặp được, trong lòng vẫn là có điều rung động .

"Theo phúc tấn lần đầu tiên mang thai bắt đầu, Vương gia liền ép buộc thái y, lúc này đây xem ra là sẽ không lại ép buộc thái y , bất quá phỏng chừng Vương gia có thể nhanh như vậy liền viết ra bút ký, xem ra bình thường là không dùng một phần nhỏ công!"

Dận Chân nếu biết của hắn sở tác sở vi, bị tính âm đại hòa thượng cắt bỏ như vậy cái kết luận, phỏng chừng hắn thật sự muốn khóc.

Không thể trách hắn a, mấy trăm năm , không cần nói  tại trong cung na hội, sau cung giữa nhiều nhất chính là nghe được về dưỡng thai cùng lạc thai biện pháp, còn có cái gì sinh con bí phương , Dận Chân nghe được nhiều nhất chính là này cái .

Đến hiện đại thời điểm, ở tivi mặt, còn có bình thường quan sát giữa, loại này tri thức cũng không thiếu, nhiều năm trôi qua, cho dù không phải rất quan tâm, Dận Chân cũng bị giáo huấn không ít, có thể nói hắn chuyên môn dụng công, đó là thật tâm không có a!

"Ngươi có biết tự nhiên là so với ta nhiều!" Tính âm so với hắn đến sớm, này cái hòa thượng cũng là một cái thực sự mới , Ô suy tư nói cùng hắn trên nhiều khía cạnh đều có thể tán gẫu đến.

"Ta hiện tại lo lắng nhất chính là Vương gia đối phúc tấn tâm quá nặng, như vậy tương lai tất nhiên là hội ảnh hưởng đến Vương gia tiền đồ !"

"Lần trước tuyển tú, ta tuy rằng còn không có vào phủ, nhưng là sau đó cũng nghe nói Thái Hậu vốn tính cấp Vương gia ban cái sườn phúc tấn , cuối cùng bị Vương gia tìm được Hoàng Thượng thôi rớt!" Ô suy tư nói lúc trước nghe xong việc này, liền chỉ có điểm lo lắng, này rõ ràng là Vương gia quyết tâm làm một cái Hiền vương bằng chứng a!

Có thể lên làm hoàng tử sườn phúc tấn nhân gia, khẳng định không kém, hơn nữa là Thái Hậu ra mặt, tất nhiên là bát kỳ thế gia vọng tộc, Vương gia tình nguyện đắc tội, cũng không nguyện làm cho người ta vào cửa, hơn phân nửa là vì phúc tấn, nhưng này cũng là Vương gia không muốn tranh vị một cái biểu hiện a!

"Ngươi nói , đã muốn là kinh thành đa số nhân gia đều biết đến sự thật , này không là cái gì bí mật, cũng không có gì cần giấu diếm . Đúng là bởi vậy, ta mới sầu lo, Vương gia đã sửa lại chủ ý, như vậy phúc tấn bên này, tựu thành một cái thật lớn vấn đề!"

"Ngươi lo lắng Vương gia hội không đáp ứng trong phủ thêm nhân?" Ô suy tư nói không bằng tính âm trả lời, liền lập tức cho đáp án, "Theo cổ đến nay, hoàng đế giữa, chỉ có minh hiếu tông duy có một Hoàng Hậu, khác đế vương chớ không phải là có mỹ nhân ba ngàn!"

"Ngươi cũng nói, chỉ có minh hiếu tông một người, khả tại triều đại đó có thể làm sao?"

"Minh hướng hậu phi nhiều ra với người bình thường gia, vì phòng ngừa ngoại thích tham gia vào chính sự, chính là quốc trượng, cũng chỉ là cấp một cái không đầu tước vị, mà hoàng tử đâu, trừ bỏ thái tử bên ngoài, cái khác hoàng tử cũng tức thị bình thường giáo dưỡng mà thôi, cho nên tại minh hướng có thể làm. Triều đại hoàng tử, phải được qua chứa nhiều lịch lãm, đương kim thánh thượng cũng là ít có minh quân, cái khác đại ca đặt ở hắn hướng, chỉ sợ có bao nhiêu sổ đều là thái tử như một chọn người, khả tập trung đến một chỗ, tất nhiên là có một hồi xưa nay hiếm thấy đoạt chính chi tranh." Ô suy tư nói nói tới đây, lược lược ngừng một chút.

"Sở hòng duy trì giả liền rất trọng yếu, Mãn Châu coi trọng thê tộc, phúc tấn gia thế lực cường thịnh, là Vương gia một cái tốt lắm hậu viên, khả chỉ có Phú Sát thị không đủ, người khác gia chính là không thể kéo đến, cũng ít nhất đừng cho bọn họ đổi lại hướng về phía cái khác hoàng tử, Vương gia nay là quận vương , có thể có hai cái sườn phúc tấn vị trí, tương lai thăng chí thân vương, có thể có bốn cái, này đó đều là có thể lợi dụng thế lực, hiện tại sợ nhất chính là Vương gia chính mình không đáp ứng a!"

Tính âm không có đánh xóa nghe Ô suy tư nói phân tích hoàn.

"Ngươi cũng nói, tại triều đại minh hiếu tông thực hiện là không thể thực hiện được , khả hiện tại bỏ qua , Vương gia liền không muốn a!" Tính âm đột nhiên đứng lên, nhưng thật ra làm cho Ô suy tư nói ngẩn ngơ, sau đó cái đó và thượng hắn lại ngồi xuống.

"Thư sinh, hòa thượng ta có một dạng bản sự, ngươi cũng biết?"

"Hòa thượng ngươi hiểu được không ít, ngươi có thể nói ra bản sự ta thật đúng là đoán không được?" Ô suy tư nói căn bản là không thèm nhìn, hắn đang chờ tính âm phía dưới trong lời nói, phỏng chừng đó mới là trọng điểm.

"Hòa thượng ta tuy rằng không gần nữ sắc, nhưng lại có thể nhìn ra một người có phải hay không mi tâm đã khai!"

"Ngươi như thế nào có như vậy hạng nhất bản sự, ngươi là một cái người xuất gia a!" Ô suy tư nói là tuyệt đối thật không ngờ tính âm cư nhiên nắm giữ một cái tú bà mới có năng lực, cũng may hắn không có uống trà, bằng không không phải trực tiếp phun ra đến, chính là nồng cái chết khiếp.

"Sư phụ ta tinh thông y đạo, ta bao nhiêu cũng biết nhất điểm." Tính âm không tính tại vấn đề này thượng nhiều làm dây dưa, của hắn trọng điểm ở phía sau.

Nề hà bát quái chi tâm nhân đều có chi, chính là Ô suy tư nói cũng không ngoại lệ, mặt sau đại hòa thượng muốn nói hôm nay khẳng định chạy không được, nhưng này cái đề tài nếu không tiến hành xâm nhập hiểu biết, phỏng chừng này cả đời, đại hòa thượng cũng không hội lại đề cập .

"Chẳng lẽ nói phật gia song tu chi đạo, hòa thượng ngươi cũng tinh thông, còn là ngươi thiên phú bỉnh dị, mới có thể lúc này phương diện có điều kiến thụ. Nói đến ta đến vậy một năm, không có nhìn thấy ngươi có háo sắc chi tâm a!" Ô suy tư nói lải nhải, trực tiếp truy vấn tính âm, tò mò chi tâm lên đây, ai cũng trở ngăn không được a!

Tính âm đại hòa thượng mặt đằng liền đỏ, "Thư sinh, ngươi nếu nói sau, hưu quái hòa thượng ta vô lý !"

Ô suy tư nói không có cách nào chỉ có thể dừng lại, hòa thượng hắn nhưng là thực hội công phu .

"Tú tài gặp được binh, có lý giảng không rõ a!" Ô suy tư nói miệng than thở .

"Ngươi nói cái gì?" Tính âm lỗ tai nhưng là thực linh , Ô suy tư nói thanh âm tuy rằng tiểu, hắn hay là nghe đến.

"Không có gì? Ngươi tiếp theo nói!" Ô suy tư nói làm sao có thể làm cho hòa thượng bắt lấy của hắn nhược điểm, hắn đương nhiên sẽ không thừa nhận hắn nói gì đó, "Đáng tiếc a, không thể truy vấn !"

Ô tiên sinh trong lòng vẫn là tiếc nuối không thôi đâu!

"Ta đến vương phủ thời gian không ngắn, tuy rằng nội viện chưa từng đi vào, nhưng là trong phủ nha đầu, còn có phúc tấn bên người hầu hạ , ta cũng từng gặp qua, chỉ có thể nói một câu, các nàng đều là tấm thân xử nữ, ta quan sát thật lâu sau, phải ra một cái kết luận, chúng ta Vương gia trừ bỏ phúc tấn ở ngoài, đại hôn sau khả năng vốn không có khác nữ nhân." Tính âm rốt cục nói ra trọng điểm.

"Ngươi có thể khẳng định?"

"Khẳng định!"

Ô suy tư nói cũng đột nhiên đứng lên, thẳng lăng lăng nhìn tính âm.

"Thật có thể khẳng định?"

Tính âm cũng hiểu được Ô suy tư nói vì sao luôn mãi truy vấn, "Có thể khẳng định."

Ô suy tư nói ngồi xuống, hắn vốn nhìn Dận Chân đối Lan Đình đủ loại để bụng, đã muốn có điều đoán , nhưng là thật không ngờ là, Vương gia cư nhiên hội...

"Ngươi không biết, ta phải ra như vậy một cái kết luận sau, chính mình cũng không rất tin tưởng, cho nên ta dùng hai năm nhiều thời giờ đến quan sát, cuối cùng rốt cục có thể xác định." Tính âm hiểu được Ô suy tư nói ý tưởng, "Phúc tấn lúc trước quá môn sau đó, một tháng liền đem Vương gia thì ra bên người nha đầu đều phái rớt, ta từng đi tìm qua các nàng, tuy rằng gả cho người, ta có chút không tốt hỏi, còn là sao biết được nói nhất điểm, các nàng đều là Vương gia làm chủ , mà không phải phúc tấn dậy đố kỵ chi tâm."

"Ngươi làm thật cẩn thận sao, không sợ bị Vương gia đã biết?"

"Ta áp căn vốn không có lộ diện, mà là quan sát hồi lâu, sau đó tìm người hỏi , ngươi yên tâm?"

Ô suy tư nói biết tính âm bản sự, hắn đã dám khẳng định tin tưởng là không có sai .

"Dựa theo ngươi nói , Vương gia thành trước khi kết hôn có thông phòng, khả đại hôn sau vốn không có , như vậy phúc tấn tại Vương gia trong lòng không phải ta từ trước suy nghĩ , phân lượng ít nhất muốn tăng thêm gấp đôi ở trên, theo ngươi xem đâu!"

"Vương gia là động chân tình !" Tính âm tin tưởng hắn nói sau đó, Ô suy tư nói cũng sẽ ra này cái kết luận đến.

"Động thật tình, này đặt ở những người khác trên người đều không có gì, chính là hoàng tử cũng không ngại, chỉ cần hắn không nghĩ làm hoàng đế, nhưng hôm nay Vương gia chí hướng đã sửa, đương kim thánh thượng chẳng lẽ có thể..."

Ô suy tư nói còn lại trong lời nói không cần phải nói , hai người đều hiểu được hắn muốn nói là cái gì.

"Hiện tại phiền toái nhất cư nhiên ra ở tại phúc tấn trên người, phúc tấn gả cho Vương gia nhiều năm, đã muốn sinh có tứ tử nhất nữ, nay lại mang thai, nghe nói lần này lại là nhiều bào thai, cho dù toàn bộ đều là nữ nhi, phúc tấn tại vương phủ địa vị cũng là không có bất luận kẻ nào có thể lay động . Thêm nhân vào phủ, hẳn là không ngại ngại cái gì?"

"Hòa thượng, ngươi nói không kém, ta tuy rằng chính là tại vương phủ một năm, nhưng cũng sao biết được nói phúc tấn lan tâm huệ chất, trong bông có kim, là Vương gia thật lớn trợ lý, vài cái tiểu đại ca cũng là thông minh dị thường, hơn nữa ba vị tiểu đại ca sẽ không là đại a ca người cạnh tranh, bực này vì thế làm cho đại a ca bằng thêm ba cái tối yên tâm giúp đỡ! Khả chính là vì mấy năm nay phúc tấn độc sủng, cho nên làm cho người ta vào phủ ngược lại là nhất kiện chuyện khó khăn nhất !"

"Nói như thế nào?" Tính âm rốt cuộc là người xuất gia, tuy rằng thực nhiều phương diện thấy rõ, thật có chút địa phương là thật không bằng Ô suy tư nói hiểu được.

"Vương gia mấy năm nay đều không có cấp trong phủ thêm qua một người, thậm chí là mới cự tuyệt qua Thái Hậu, hơn nữa là thông qua Hoàng Thượng, ngươi nói nếu Vương gia đột nhiên sửa lại chủ ý, Hoàng Thượng hội nghĩ như thế nào, phúc tấn mấy năm nay qua thoải mái, nếu trong phủ thêm người, phúc tấn còn có thể cùng Vương gia hoàn toàn một lòng sao, nếu tưởng thêm điểm sự tình, hậu trạch giữa có thể làm nhiều lắm!"

Ô suy tư nói càng nói càng cảm thấy việc này tình không dễ làm, phúc tấn nơi đó còn thôi, khả Khang Hi nơi đó đâu, Vương gia đột nhiên sửa chủ ý , Hoàng Thượng hội như thế nào cho rằng?

Thánh tâm nếu dậy hoài nghi, ngược lại không tốt.

"Xem ra tiếp theo tuyển tú, trong phủ không thể vào người!" Tính âm nhưng thật ra thật không ngờ như vậy nhất điểm, hắn vốn là tưởng cùng Ô suy tư nói hảo hảo nói chuyện vấn đề này , lại thật không ngờ đàm luận đến kết quả cuối cùng, cư nhiên là chính bọn họ liền cấp phủ định rớt.

"Phúc tấn cũng không sai, ta nhưng là nghe nói qua phúc tấn tại tái ngoại đủ loại biểu hiện, làm cho tất cả mọi người kinh tiện không thôi, phúc tấn vận khí tốt lắm, ngươi đầu tiên ta tạm thời đợi chút đi, nếu trong cung lại ban nhân, ít nhất làm cho Vương gia không thể lại cự tuyệt!"

Ô suy tư nói cũng biết này phỏng chừng là nói vô ích, làm sao có vừa mới cự tuyệt Thái Hậu, còn có người hội tiếp tục đánh này cái chủ ý !

Cứ như vậy, Lan Đình vốn trung thương, không phát ra đến đâu, liền ngừng ăn !

☆, 172 tấn giang v chương

Lan Đình nhưng thật ra không biết, tứ tứ hai cái tả hữu cánh tay liền của nàng vấn đề tiến hành rồi một lần xâm nhập nghiên cứu thảo luận, tuy rằng trung gian có điều khúc chiết, khả cuối cùng kết luận đối nàng là có lợi .

Khả năng mặt sau vẫn là có điều thay đổi, ít nhất tạm thời nàng là không cần lo lắng đi đối phó hai người kia tinh .

Như vậy như vậy đủ rồi.

Lan Đình mang thai sau đó sáu tháng , lần này cũng không tệ lắm, có lẽ là tiểu tử kia nhóm biết bọn họ Ngạch nương gần nhất cảm xúc không tốt, cho nên bọn họ vẫn đều thực ngoan, không có làm ầm ĩ qua.

"Xem ra lần này sẽ không là bướng bỉnh tiểu tử , như vậy im lặng, có thể là cách cách đâu!"

"Nhiều nữ nhi cũng không sai a!"

"Tứ tẩu, ta cũng hiểu được nữ nhi hảo, nhi tử mỗi ngày khóc vang, nhất điểm đều không nghe lời!"

"Ô lan, chính là nữ nhi cũng một dạng, tiểu hài tử đều như vậy a!"

Cùng Lan Đình nói chuyện phiếm là mười phúc tấn, trước mắt hoàng tử phúc tấn giữa duy nhất một cái đến từ chính Mông Cổ , nàng gả cho mười đại ca sau đó, rất nhanh liền chỉ có có thai, này không phải mới sinh một con trai sao, ra trong tháng không có bao nhiêu lâu, đi ra Lan Đình nơi này đưa tin đến đây.

"Khả ta còn là cảm thấy nữ nhi hảo, tứ tẩu, ngươi xem nguyên chỉ nhiều ngoan a!"

"Ô lan, ngươi là sinh nhi tử mới như vậy cho rằng , nếu là nữ nhi đâu, hoàng gia quận chúa nhưng là muốn..."

"Tứ tẩu, ngươi nói ta biết, không liền là muốn gả đến Mông Cổ sao, Mông Cổ thật tốt a, cũng không biết các ngươi kinh thành người ở bên trong là nghĩ như thế nào ." Ô lan có điểm tức giận.

Nhưng thật ra Lan Đình vừa mới một nói ra, liền cảm thấy không đúng, nàng như thế nào liền đã quên ô lan là Mông Cổ đi ra đâu.

Cũng không thể quái Lan Đình, nàng cùng này của nàng tôn thất phúc tấn chỉ cần nói đến này cái đề tài mặt trên, đều là đáng tiếc nữ nhi cuối cùng phải gả đến Mông Cổ đi, cho nên nàng cũng thói quen , hơn nữa nói trong lòng nói, nàng cũng là như vậy cho rằng .

Tuy rằng Mông Cổ nơi đó khả năng nhân sự muốn đơn giản nhiều, không bằng trong kinh thành mặt phức tạp, khả Lan Đình vẫn là cảm thấy chính mình đứa nhỏ tốt nhất không cần gả đến Mông Cổ.

Nàng là hiện đại tới đây, thì ra ngay tại trong thành thị mặt trụ quen , nàng đi qua nông thôn, cuối cùng ra đến kết luận là, thành thị bộ sậu mặc dù nhanh, nhưng là nàng vẫn là thích thành thị, nông thôn chờ địa phương tuy rằng thong thả, làm cho hắn du lịch giải sầu không có vấn đề, khả thường trụ vẫn là miễn .

Đồng dạng đạo lý, tại Đại Thanh, kinh thành phồn hoa không phải cái khác địa phương có thể so sánh với , Mông Cổ bên kia liền lại bất đồng .

Cho nên không hy vọng nữ nhi gả đến Mông Cổ thực bình thường.

"Ô lan, ngươi từ bé tại Mông Cổ lớn lên, tự nhiên sẽ không cho rằng Mông Cổ không tốt, khả ngươi cũng đến kinh thành có một đoạn thời gian , ngươi cảm thấy từ bé dài ở kinh thành nhân thật sự sẽ thích Mông Cổ sao?" Lan Đình không có cấp ô lan xin lỗi, ngược lại nhất châm kiến huyết chỉ đi ra.

"Tứ tẩu ngươi nói ta đều biết nói, ít nhất tứ tẩu ngươi không có gạt ta, cái này tốt lắm!"

Lan Đình thả yên tâm, nàng chỉ biết, nếu chính mình lảng tránh này cái đề tài, khả năng ngược lại làm cho ô lan dậy cái khác ý tưởng.

Mông Cổ nhân là ngay thẳng, khả bọn họ không ngu ngốc, có chuyện xảy ra bên ngoài thượng, nói mở ra các nàng ngược lại sẽ không để ý, nếu ấp úng , ngược lại làm cho các nàng cho rằng ngươi có cái gì không tốt tâm tư, như vậy tương lai giao tình có thể là muốn suy giảm .

"Tứ tẩu, ta ở kinh thành này một năm đến, cũng biết Mông Cổ rất nhiều địa phương không bằng kinh thành, khả nơi đó dù sao nhà của ta hương, nếu tương lai ta có nữ nhi, ta liền từ bé giáo nàng các loại Mông Cổ bản sự, nàng tương lai nếu như bị chỉ hôn Mông Cổ, ít nhất nàng cũng có thể vui vẻ đi trước, nếu là lưu ở kinh thành, cũng tốt, tóm lại ta muốn của ta nữ nhi ở nơi nào đều sống khai vui vẻ tâm ."

"Ô lan, ngươi..." Lan Đình thật không ngờ ô lan cư nhiên tưởng như vậy rõ ràng hiểu được, so với rất nhiều trong kinh thành phúc tấn đại khí hơn.

"Tẩu tử tại đây điểm mặt trên nhưng là thật sự không bằng ngươi, ngươi nói rất đúng, trốn tránh không là cái gì dễ làm pháp, khó khăn liền là muốn trực tiếp đối mặt mới được!"

"Tứ tẩu, ngươi là ở kinh thành bên trong lớn lên , tuy rằng đi qua Mông Cổ, khả ngươi xem đến vẫn là số ít, ta có thể lý giải ngươi, ta biết rất nhiều công chúa quận chúa linh tinh đều không thích ứng Mông Cổ, cho nên nàng nhóm rất nhiều đều sống không lâu, khả ta sẽ không cho ta nữ nhi cũng như vậy."

"Ngươi nói là!" Giờ khắc này, Lan Đình cắt bỏ một cái quyết tâm, nhất định phải làm cho chính mình nữ nhi nhiều hơn trải qua một sự tình, ít nhất trên nhiều khía cạnh hiểu được Mông Cổ chuyện hạng, có một số việc, đã trốn tránh không được, như vậy vẫn là dũng cảm về phía trước có vẻ hảo.

"Ô lan, tẩu tử cầu ngươi một sự kiện." Lan Đình đối với ô lan trịnh trọng nói.

"Tẩu tử ngươi nói chính là, không cần cầu!" Ô lan hoảng sợ, không biết vì sao Lan Đình đột nhiên nghiêm túc lên.

"Nguyên chỉ tuổi tác cũng không nhỏ , ta hy vọng ngươi nhiều hơn giáo nàng một ít Mông Cổ phương diện gì đó, ít nhất cho ngươi lạc quan ảnh hưởng đến nàng."

Lan Đình đổi lại không phải không thể làm cái gì Mông Cổ màn linh tinh làm cho nguyên chỉ đi quen thuộc, mà nếu quả thực làm như vậy , phỏng chừng tương lai nguyên chỉ ngay cả một tia lưu ở kinh thành khả năng đều không có .

Bị lão khang biết, có như vậy một cái cháu gái là từ tiểu liền huấn luyện , làm sao còn có thể phóng ở kinh thành kết hôn a!

Khả nhất điểm không cho phép chuẩn bị lại không được, Khang Hi nhưng là hội sống đến sáu mươi mốt năm , như thế nào tính nguyên chỉ cái kia thời điểm đã sớm xuất giá , nàng nhưng là đợi không được Dận Chân lên làm hoàng đế .

Cho nên làm cho ô lan thoáng ảnh hưởng nguyên chỉ là tốt nhất biện pháp, dù sao ô lan là hoàng tử phúc tấn, cùng nàng lại luôn luôn giao hảo, Khang Hi cũng là biết đến.

"Tẩu tử nói là này cái a, còn cần dùng cầu sao, nguyên chỉ ta thực sự thích, này cái nha đầu, nói ngọt rất!" Ô lan cười tủm tỉm đáp ứng rồi.

"Cái này hảo, đến lúc đó ngươi cũng không thể nói nguyên chỉ thường xuyên tới cửa quấy rầy a!" Lan Đình trêu ghẹo nói.

"Có ngươi như vậy cái Ngạch nương tại, chẳng lẽ ta còn sợ nguyên chỉ tới cửa ăn không phải trả tiền bạch trụ a!" Ô lan mắt lé phiết Lan Đình liếc mắt một cái, trực tiếp cầm lấy bên cạnh một khối điểm tâm, liền a ô một ngụm, tỏ vẻ nàng hiện tại nhưng là tại Lan Đình nơi này ăn không phải trả tiền rất!

"Ngươi nha!" Lan Đình nhất thời nở nụ cười, này cái ô lan rất có ý tứ .

Đã nói định rồi, Lan Đình coi như là buông xuống một cọc tâm sự, này dạy nữ nhi cũng cần muốn thật cẩn thận , cũng may nguyên chỉ thiên tư không sai, cùng nàng hảo hảo giao cho, đứa nhỏ đều là hiểu được .

Thời gian qua được rất nhanh, trong nháy mắt ba cái nhiều tháng trôi qua, này trung gian trên cơ bản thái bình vô sự, một ngày này, Lan Đình đột nhiên cảm giác bụng có chút đau đớn, căn cứ chính nàng kinh nghiệm đến xem, nàng đây là muốn sinh !

"Nhanh đi kêu bà đỡ đến!" Bên cạnh ma ma vừa nghe, lập tức liền hiểu được .

Làm hoàng tử phúc tấn, trong phủ đã sớm chuẩn bị tốt bà đỡ, hơn nữa là đã muốn giúp Lan Đình sinh sản qua hai thai vài cái ma ma, các nàng vốn kinh nghiệm liền có vẻ phong phú, hơn nữa tại nhiều sinh đẻ bằng bào thai sản phương diện ít nhất cũng so với những người khác gặp nhiều.

"Nhanh đi chuẩn bị nước ấm, còn có huân dấm chua!"

Mấy người nhất nhất đều an bài đi xuống, xem ra nguyên đến chính mình vài lần sinh sản các nàng cũng đều có kinh nghiệm .

Lan Đình tuy rằng không phải thực thoải mái, cũng biết phía sau cần hảo hảo đứng lên đi một chút.

"Ta muốn tắm rửa thay quần áo!"

Vài cái ma ma đã muốn dự bị tốt lắm, không ai ngăn trở.

Các nàng cũng biết đây là phúc tấn thói quen , một lát sau Lan Đình liền đứng dậy .

Một bên chạy nhanh có nha đầu lại đây, giúp đỡ chà lau tóc.

Lan Đình đi thong thả bước đến phòng sinh, nơi đó sớm đã chuẩn bị tốt hết thảy, theo Lan Đình mang thai bảy tháng bắt đầu, nơi này sẽ theo khi đợi mệnh .

Nói như vậy nhiều bào thai đều đã sinh non, nhưng mà đến các nàng phúc tấn nơi này, tựa hồ liền hoàn toàn thay đổi, căn bản là không phải như vậy một hồi sự, này đều thứ ba thai , chính là sớm nhất điểm cũng đều là mang thai chín nhiều tháng.

Bên cạnh có người bưng tới mỳ sợi, tốt nhất canh gà đun , Lan Đình ăn một chén lớn, này khí lực là nhất định phải cam đoan .

"Miếng sâm chuẩn bị tốt sao?" Lan Đình hỏi một tiếng.

"Phúc tấn, đều chuẩn bị sung túc !" Gừng ma ma ở một bên trả lời .

"Này cái cho ngươi, nếu một hồi ta muốn là khí lực không dùng được, ngươi khiến cho ta uống một chút!" Không biết vì sao Lan Đình đối lần này sinh sản có vài phần lo âu, cho nên nàng xuất ra ba giọt linh dịch cho gừng ma ma, trước đó công đạo hảo, có lẽ có vạn nhất đâu.

Lan Đình là không cho phép chính mình gặp chuyện không may , nàng còn có mấy cái đứa nhỏ đâu!

"Đã biết, phúc tấn!" Gừng ma ma cái gì đều không có truy vấn, liền đem cái chai hảo hảo trang tốt lắm.

Tô bồi thịnh biết Lan Đình tình huống sau đó, cũng đã làm cho người ta đi thông tri Dận Chân , Dận Chân lúc ấy đang tại hộ bộ, nghe được tin tức, lập tức liền chạy trở về.

Hắn đến thời điểm, tề Giai thị cũng đến, mà Lan Đình đâu, tại phòng sinh giữa đã muốn phát động .

"Phúc tấn, dùng sức, dùng sức!" Một bên ma ma cẩn thận cường điệu .

"Vương gia, ta đi vào trước!" Tề Giai thị cùng Dận Chân là trước sau chân tiến môn.

Tề Giai thị đương nhiên lo lắng , nữ nhi tuy rằng nhìn phúc khí không nhỏ, nhưng là mỗi một lần trải qua sinh sản, nàng đều lo lắng không thôi.

"Nhạc mẫu, đi vào trước muốn trở lại đường ngay a!" Tề Giai thị ngẩn ngơ, nàng hoàn toàn thật không ngờ của nàng con rể cư nhiên đến đây như vậy một câu.

"Vương gia yên tâm, phúc tấn nơi đó yêu cầu , sở hữu muốn vào phòng sinh mọi người muốn trở lại đường ngay năm lần ở trên !" Ở bên cạnh hầu hạ nhân hình như là sợ Dận Chân không biết, chạy nhanh bẩm báo nói.

Dận Chân sửng sốt, như vậy yêu cầu, giống như người khác gia rất ít đi, ít nhất hắn ở phía sau cung giữa nhiều năm du lịch, chuyên môn cường điệu trên cơ bản không có a!

Tề Giai thị trở lại đường ngay sau đó, liền chạy nhanh đi vào.

Dận Chân hình như là dậy hoài nghi chi tâm, bắt đầu chung quanh cẩn thận xem xét , phát hiện có dấm chua nóng bức, hơn nữa trở lại đường ngay dùng là là xà phòng, thứ này hiện tại cũng không phải thực hiếm lạ, vương phủ giữa nhân dùng thực thông thường, khả toàn bộ hợp nhau đến, giống như sẽ không là như vậy một hồi sự .

Còn không có chờ Dận Chân lại tinh tế suy nghĩ cẩn thận đâu, bên trong liền truyền đến một tiếng thanh tiếng quát tháo âm.

"Đây là làm sao vậy?" Dận Chân dậy một phần lo lắng.

"Vương gia." Một cái ma ma chạy đến, "Phúc tấn khó sinh !"

Dận Chân ngẩn ngơ, "Các ngươi muốn toàn lực cam đoan phúc tấn cùng tiểu đại ca nhóm an toàn, bằng không..."

"Thái y đâu, đều đi nơi nào ?" Dận Chân sẽ tìm thái y.

"Chủ tử, phương thái y bọn họ đã muốn đến phòng sinh cấp phúc tấn bắt mạch đi."

Cao không cần nhìn sắc mặt khẩn trương Dận Chân, thật cẩn thận nói xong.

Dận Chân trên tay gân xanh bạo khởi, mặc cho ai nhìn đều biết nói ung quận vương hiện tại là thật không dễ chọc.

Thời gian một phần một giây đi qua, Lan Đình tiếng gọi ầm ĩ làm cho Dận Chân đã ở dày vò bên trong.

Đột nhiên thái y đi ra , một câu, làm cho vốn sốt ruột thượng hoả Dận Chân cư nhiên trong lúc nhất thời mê muội .

"Vương gia, phúc tấn nguy hiểm, mẫu tử thật sự chỉ có thể bảo một cái , Vương gia ngươi chạy nhanh làm chủ đi!"

☆, 173 tấn giang v chương

Dận Chân vừa nghe thái y đáp lời, nhất thời trước mắt nhất hắc, đầu choáng váng, thân mình tránh hai hạ.

"Ngươi nói cái gì?"

Phương thái y biết tứ đại ca luôn luôn không phải khó có thể người nói chuyện, khả hôm nay thật sự không dễ làm a!

"Tứ gia, phúc tấn nơi đó là thật nguy hiểm !"

Phương thái y nói chuyện ngữ khí thực thành khẩn, hắn vẫn là dưỡng tại chính mình quý phủ thái y, điểm này cũng làm cho cái khác huynh đệ hâm mộ không thôi.

Dận Chân biết đó là bởi vì hắn thân thể nguyên nhân.

"Mặc kệ thế nào, nhất định phải cam đoan phúc tấn cùng đứa nhỏ an toàn!" Dận Chân chỉ cảm thấy thân thể phi thường không thoải mái, "Tất yếu thời điểm lấy phúc tấn thành chủ!"

Phương thái y chính là hy vọng có thể được đến một cái xác minh chỉ lệnh, đã Vương gia đã muốn có điều quyết định , như vậy là tốt rồi làm hơn.

"Phúc tấn, phúc tấn ngất đi thôi!" Bên trong sinh sôi gọi làm cho Dận Chân vướng bận không thôi, hắn không biết vì sao hội đột nhiên toát ra nhiều như vậy cảm xúc đến.

Hắn biết hắn lựa chọn không có sai, hắn đã muốn có tứ con trai , nếu Lan Đình có việc, cho dù là quý phủ thêm nữa kế phúc tấn, của hắn mấy con trai cũng sẽ không cùng hiện tại một dạng.

Dận Chân làm quyết định này thời điểm, đã muốn đã quên hắn thân thể tật xấu.

Phương thái y đi ra nhắc nhở hắn, chính là hy vọng hắn có thể nhớ rõ, dù sao phương thái y ở trong phủ nhiều năm, đối Lan Đình này cái phúc tấn ấn tượng phi thường tốt, hắn không hy vọng tứ đại ca làm cái gì sai lầm quyết định.

Cũng may tứ đại ca không có làm cho hắn thất vọng!

"Lan Đình, Lan Đình, ngươi không thể ngủ , ngươi chạy nhanh tỉnh lại, mau nhất điểm, ngươi không cần hù dọa Ngạch nương a!"

Nghe được tề Giai thị thanh âm, Dận Chân là thật nóng nảy.

"Lan Đình không thể ra sự!" Lúc này Dận Chân trong óc giữa chỉ có như vậy một cái ý niệm trong đầu, hắn tinh thần lực bắt đầu hướng trong phòng tìm kiếm, hắn đi vào Lan Đình bên người, bắt đầu la lên .

"Đình Nhi, ngươi chạy nhanh tỉnh lại, đứa nhỏ còn đang chờ ngươi, ta cũng đang chờ ngươi, ngươi không thể ngủ !" Dận Chân nghĩ lại vừa tưởng, đúng rồi, linh dịch, linh dịch, Dận Chân tinh thần thể vừa mới phải đi về, liền phát hiện gừng ma ma cầm trên tay một cái cái chai, tự cấp Lan Đình uy cái gì vậy.

"Chẳng lẽ là này cái nô tài giở trò quỷ!" Dận Chân bừng tỉnh đại ngộ, Lan Đình vài lần sinh sản đều là an toàn , thật không ngờ lần này là vì vậy nô tài.

"Không đúng, này cái hơi thở linh mẫn dịch 1" Dận Chân sửng sốt, "Cái chai bên trong hẳn là còn có một giọt! Đình Nhi làm sao đến linh dịch, chẳng lẽ cũng là cái kia người trẻ tuổi cấp bất thành?"

"Này cái linh dịch so với ta nơi này muốn thuần túy nhiều, Đình Nhi có thể phục nhiều như vậy sao?"

"Ngươi cấp Lan Đình dùng cái gì?" Tề Giai thị cẩn thận hỏi , nàng đối gừng ma ma đổi lại là phi thường tin tưởng, vừa mới nữ nhi không dùng được khí lực thời điểm, gừng ma ma đã muốn ngã một giọt, lúc ấy liền cảm giác nữ nhi tốt hơn nhiều.

"Phu nhân, đây là phúc tấn cho ta ."

"Không cần lưu trữ , toàn bộ làm cho Lan Đình uống vào!"

Tề Giai thị một phen đoạt lấy cái chai, trực tiếp đem còn lại ngã vào Lan Đình trong miệng.

Dận Chân ngay cả trở lại thể ngăn cản thời gian đều không có.

"Nhạc mẫu, ngươi đây là muốn..."

Dận Chân không có hậu mặt vài, bởi vì Lan Đình cư nhiên tỉnh.

"Phúc tấn tỉnh, tỉnh là tốt rồi!"

"Đình Nhi, cố lên a!"

Lan Đình mơ mơ màng màng đã tỉnh, vừa mới thanh tỉnh liền cảm giác từng đợt đau thương, nàng đây là làm sao vậy, đúng rồi nàng là ở sinh sản đâu, nàng không thể mơ hồ, đứa nhỏ cùng nàng đều phải nhanh.

Một cái ý niệm trong đầu quật khởi, có lẽ là bởi vì linh dịch lực lượng, có lẽ là bởi vì cái khác nguyên nhân, Lan Đình dùng một chút lực.

"Sinh , sinh , tiểu đại ca đi ra !"

Thái y chính là bắt mạch cũng là cách màn, biết sinh một cái tiểu đại ca, bên cạnh y nữ báo lại nói, phúc tấn mạch tướng tốt hơn nhiều.

Bà đỡ cũng nói, chỉ cần sản đạo mở ra, là tốt rồi làm.

Mặt sau thuận lợi hơn, hai cái canh giờ sau đó, ba cái tiểu tử kia đều sinh đi ra.

Dận Chân trở lại thân thể thời điểm, liền nghe được một câu, "Vương gia, phúc tấn sinh ra ba cái tiểu đại ca, mẫu tử cùng an a!"

"Đình Nhi cuối cùng là an toàn !" Dận Chân trong óc giữa liền hiện lên như vậy một cái ý niệm trong đầu, tâm thần một thả lỏng, sau đó cả người liền ngất đi thôi!

"Vương gia, Vương gia, mau gọi thái y!" Trong viện mặt nhất thời là một mảnh hỗn loạn.

"Tốt lắm, đều không cần bối rối, nên làm cái gì làm cái gì, dựa theo trong phủ quy củ làm việc!" Quách lạc la thị cùng ô lan hai người vội vàng chạy đến, nói đến cũng khéo, các nàng hai người hôm nay ước tốt lắm đi đây lễ tạ thần , Lan Đình tình huống hiện tại tự nhiên không thể đi theo với nhau đi trước.

Hai người vừa vừa trở về, chợt nghe nói tứ phúc tấn muốn sinh sản , các nàng thật không ngờ liền khéo như vậy, thái y không phải nói , phỏng chừng còn có hai ba ngày đâu!

Vừa mới vào phủ môn, chợt nghe nói Lan Đình là khó sinh, thái y đã muốn nói khó có thể bảo toàn , hai người nhất tề kinh hãi, chạy nhanh bỏ chạy tiến vào.

Tiến sân liền nghe được mẫu tử cùng bảo an tin tức tốt, sau đó đi theo liền phát hiện bình thường thoạt nhìn mặt lạnh tứ ca, cư nhiên lập tức ngất đi.

Nhìn hạ nhân giữa có chút hỗn loạn, quách lạc la thị trực tiếp xuất khẩu ngăn cản.

Phía sau tề Giai thị cũng đi ra , nàng là cả đầu đại hãn, thật vất vả nữ nhi an toàn , nàng cũng mệt mỏi được có thể.

"Gặp qua bát phúc tấn cùng mười phúc tấn!"

"Phú sát phu nhân miễn lễ, tứ tẩu có khỏe không?"

"Hoàn hảo, cuối cùng là bình an , hiện tại nhân ngủ trôi qua!" Tề Giai thị ngẫm lại Lan Đình đó mạo hiểm trường hợp, cũng có chút nghĩ mà sợ!

Cũng may Vương gia thật là đem nữ nhi đặt ở trong lòng, thời điểm mấu chốt bảo là đại nhân a!

Tại hoàng thất giữa, con nối dòng tầm quan trọng không cần phải nói, mọi người đều là rõ ràng . Hướng về phía điểm này, tề Giai thị đối tứ đại ca cũng là một trăm vừa lòng!

Ô lan lo lắng, tuy rằng nàng cũng tưởng vào xem, nhưng là ma ma ngăn cản nàng, Lan Đình hiện tại cần nhất chính là nghỉ ngơi.

"Đây là tứ tẩu vừa mới sinh hạ ba cái tiểu đại ca, thật sự là đáng yêu!"

"Là tốt lắm, tứ tẩu đã muốn có thất con trai !" Quách lạc la thị đã muốn cẩn thận hỏi hạ nhân, làm đã biết Lan Đình tại thời điểm mấu chốt, tứ đại ca tuyển là nàng mà không phải đứa nhỏ thời điểm, bát phúc tấn cũng là lòng tràn đầy hâm mộ.

Mà làm ba cái trẻ con nhất tề xuất hiện tại nàng trước mặt thời điểm, một phần khó có thể thuyết minh ghen tị nảy lên trong lòng.

Nàng thành hôn đã muốn đã nhiều năm , khả đến bây giờ đều không có nhất điểm tin tức, Dận Tự đối nàng vô cùng tốt, trong phủ cũng không có những người khác, cũng không biết nói vì sao nàng cùng Dận Tự hai người đều khỏe mạnh, chính là không có con tự phương diện phúc khí.

Nàng cùng tứ tẩu đều là hoàng thất giữa bị hâm mộ đối tượng, bởi vì hai cái đại ca đều chỉ có các nàng một cái, không có sườn phúc tấn cùng thông phòng, khả cùng tứ tẩu so sánh với, nàng lại kém không ít.

Tứ ca là chỉ có tứ tẩu một người, khả đến bây giờ thất con trai một cái nữ nhi, này đã muốn so với rất nhiều không hề thiếu sườn phúc tấn linh tinh trong phủ con nối dòng đều phải hơn.

"Đây là tứ ca cùng tứ tẩu phúc khí a!" Ô lan tùy tiện , không có nghe được quách lạc la thị trong lời nói tích phân đố kỵ ý.

"Tứ tẩu là có phúc khí!" Quả thật là có phúc, tin tưởng sự tình hôm nay sau đó, hội có nhiều hơn nhân hâm mộ tứ tẩu , tứ ca đến cuối cùng cư nhiên hôn mê bất tỉnh, có thể thấy được đối tứ tẩu coi trọng, thời điểm mấu chốt tứ ca là bảo tứ tẩu xá đứa nhỏ, tứ tẩu mệnh thật là thật tốt quá!

"Hai vị phúc tấn, tiểu đại ca nhóm vừa mới sinh ra, còn cần hảo hảo chăm sóc!"

"Đã biết, chạy nhanh ôm trở về, ba cái nhỏ (tiểu nhân) các ngươi nhất định phải chiếu cố tốt lắm, tứ tẩu vì bọn họ nhưng là ăn không ít khổ!"

"Cấp bát thẩm mười thẩm thỉnh an, Ngạch nương không có việc gì đi!"

Ba bào thai còn nhỏ, hoằng huy cùng nguyên chỉ hai người đã muốn đã biết Lan Đình sinh sản, khả bọn họ lúc ấy đều bị ngăn trở , làm sao có thể đi vào đến a!

Mà Lan Đình khó sinh tin tức thực sự mau truyền đi ra, hai người đều nóng nảy, phòng sinh khẳng định là không thể làm cho tiểu hài tử đi vào , bọn họ sợ a mã chọn sai !

Đệ đệ là hảo, khả Ngạch nương quan trọng hơn.

Hoằng huy cùng nguyên chỉ tuổi cũng không đại, nhưng đang ở hoàng tộc, gặp cũng không thiếu, bọn họ nhưng là biết rất nhiều tôn thất giữa nhân gia bởi vì Ngạch nương mất, nguyên phối con trai trưởng đã bị khinh thị, mà kế thất có đứa nhỏ sau, tước vị phương diện tựu thành muốn cạnh tranh .

Lúc ấy hoằng huy vẫn là tại Ô suy tư nói nơi đó học bài , nghe được tin tức, Ô suy tư nói chỉ biết hôm nay không cần dạy học .

Cùng tính âm hai người biết phúc tấn khó sinh sau, phải làm lựa chọn thời điểm, hai người ngay tại đoán Vương gia hội như thế nào tuyển, quý phủ là có bốn cái tiểu đại ca, nhưng là nhi tử chê ít a!

Nhưng bọn hắn trong lòng đều có sổ, cuối cùng tin tức quả nhiên không có ra ngoài bọn họ ngoài ý liệu, lúc ấy hai người nghe xong, cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, nhất tề trong lòng trung tưởng, xem ra phúc tấn địa vị vẫn là muốn bay lên, sự tình phía sau có chút phương diện khó khăn lớn hơn nữa .

Thẳng đến đã biết phúc tấn an toàn sinh sản, hoằng huy liền chạy nhanh chạy tới, trên đường liền gặp gỡ nguyên chỉ.

Ô lan nhìn nhìn tề Giai thị, không có trả lời.

"Các ngươi Ngạch nương hoàn hảo, chính là mệt cực kỳ, không cần ầm ỹ nàng, làm cho nàng hảo hảo nghỉ ngơi!" Tề Giai thị nói, dù sao Lan Đình tình huống chỉ có nàng tối rõ ràng, hơn nữa của nàng vai vế cũng tương đối cao.

"Quách La Mã ma, Ngạch nương thật sự vô sự." Hoằng huy cẩn thận hỏi , hắn vừa mới nghe được cũng không phải là như vậy, sợ là tề Giai thị lừa hắn.

"Thật sự!"

Hai cái nhỏ (tiểu nhân) đều thực thông minh, nhìn đến giữa sân đi theo Lan Đình mấy người trên mặt không có chút bi thương loại tình cảm, trong lòng thả lỏng, xem như tin tề Giai thị trong lời nói, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng mới lộ ra tươi cười.

"Các ngươi hai cái a!" Quách lạc la thị thật không ngờ này hai cái nhỏ (tiểu nhân) như vậy thông minh.

Tề Giai thị trong lòng thực sự an ủi, hoằng huy rất chủ ý, không mù theo, này tốt lắm, là nữ nhi tốt nhất dựa vào.

Tất cả mọi người biết ba bào thai là không thể đương thời tử , hoằng huy là tứ đại ca không thể tranh luận người thừa kế.

Hiện tại trong phủ hai cái chủ nhân đều tại mê man, tề Giai thị cũng tính đợi cho Lan Đình hoàn toàn tỉnh lại mới trở về, nàng cũng là mệt thật sự , đi ra một bên trong phòng đi nghỉ ngơi .

Hoằng huy cùng nguyên chỉ làm chủ nhân, đốc xúc cao không cần cùng tô bồi thịnh, làm cho bọn họ đem trong ngoài đều phụ trách đến.

Ô lan cùng bát phúc tấn hai người đã ở ung quận trong vương phủ tọa trấn, xem như nhìn hai cái nhỏ (tiểu nhân) xử sự.

Cứ như vậy tứ tứ quý phủ toàn bộ quy phạm lên.

Khang Hi cũng nghe nói Lan Đình sinh sản trước sau trải qua, đối nhi tử lựa chọn không có tỏ vẻ bất luận cái gì ngôn ngữ, tại Khang Hi xem ra, Dận Chân lựa chọn phi thường bình thường, hắn đã muốn có tứ con trai , tuyển Lan Đình nhiều nhất chính là hiện tại con nối dòng không thay đổi, cần phải là tuyển nhi tử, con hắn liền thật sự thành người không vợ , nhưng lại là muốn đánh cả đời quang côn, điều này sao thành!

Lan Đình sinh sản chuyện đã xảy ra, rất nhanh người ở kinh thành đều đã biết, phu nhân đều đối Lan Đình hâm mộ không thôi, mặc kệ các nàng trong lòng nghĩ như thế nào, khả hiện tại tứ tứ quý phủ thật sự nóng nảy, bởi vì Vương gia cùng phúc tấn hôn đi qua ba ngày , hai người đều không có tỉnh lại a!

☆, 174 tấn giang v chương

Lại nói tiếp, Lan Đình lần này sinh sản không thuận lợi, cũng là bởi vì trung gian đã biết Ung Chính trở về, tạo thành tâm tình thiếp tạo nên phục, nàng chính là lại chuẩn bị sẵn sàng, còn là đã bị nhất định ảnh hưởng.

Người trẻ tuổi thì ra nói là nàng nhất định là cao sản, hơn nữa thực thuận lợi, nhưng mà trời có gió thổi mây tan, người có họa phúc khó lường, hắn không là cái gì đều có thể đoán trước đến , này cũng là Lan Đình chính mình phúc khí quả thật không sai.

Nàng bắt đầu có dự cảm, cho nên cho gừng ma ma ba giọt linh dịch, trên thực tế này ba giọt linh dịch chân chính cứu là ba bào thai, ít nhất có thể làm cho Lan Đình dùng chừng ba lượt khí lực, phía trước Lan Đình đã muốn hôn mê, sau đó hai giọt linh dịch với nhau dùng được lớn hơn nữa, mới chính thức đem Lan Đình tỉnh lại, sau đó linh dịch mới thật sự phát huy đi ra.

Đợi cho Lan Đình dùng đem hết toàn lực, nàng quả thật là mệt được ngoan , bình thường chính là lại cần nghỉ ngơi, một ngày một đêm cũng kém hơn, nề hà nàng cùng Dận Chân hiện tại tinh thần lực vốn tại phong ấn trong, đã muốn có cùng xuất hiện, hiện tại các trở về các vị sau đó, Dận Chân ngất xỉu đi không có tỉnh, làm cho Lan Đình bên này cũng bị ảnh hưởng.

Dận Chân bên này, là thật đơn giản , thì ra Ung Chính tuy rằng đã trải qua đã biết hơn mười năm trải qua, tự nhận là hiểu biết , coi như là tự thể nghiệm , trên thực tế hắn tương đương vẫn là một cái những người đứng xem, bất quá là so với bình thường xem diễn nhân cảm xúc muốn thâm một ít mà thôi.

Hiện tại bị Lan Đình sinh sản kích thích đến, nhất là Lan Đình cư nhiên gặp phải tử vong uy hiếp, đó một khắc Dận Chân là thật cảm nhận được hắn không thể mất đi Lan Đình.

Mà tại Lan Đình an toàn sau đó đâu, rốt cục thả lỏng Dận Chân lại hôn đi qua sau, hai cổ hắn tinh thần lực bắt đầu chân chính dung hợp.

Mà đây là cần thời gian .

"Chủ tử như thế nào còn không tỉnh a!" Tô bồi thịnh nhìn trông mong nhìn cao không cần, hình như là hy vọng theo miệng hắn trong được đến nhất điểm tin tức một dạng.

"Ta cũng không phải đại phu, như thế nào sao biết được nói." Cao không cần bị hắn chăm chú nhìn là cả người đều không thoải mái, chỉ có thể âm thầm thở dài.

Phía sau, bọn họ cũng không dám lớn tiếng nói chuyện, sợ bị người nhớ kỹ một dạng.

Hiện tại trong phủ chuyện tình chủ yếu là từ bọn họ hai người phụ trách, điểm ấy không thay đổi, hoằng huy là ở bên ngoài thượng tiểu chủ tử, vì sợ có người không phục, Dận Tự cùng quách lạc la thị tọa trấn, tại tứ tứ cùng Lan Đình tỉnh lại trước kia phụ trách ung quận trong vương phủ an toàn, cụ thể chuyện tình bọn họ không cần phải xen vào, chính là làm trấn sơn thái tuế thôi.

Đây là Khang Hi phân phó, hắn trước tiên được đến thái y bẩm báo sau đó, nói là tứ đại ca cùng phúc tấn mê man tựa hồ có điều không đúng bắt đầu, đã đi xuống ý chỉ.

Dận Tự cách Dận Chân nơi đó gần nhất, lão bát gia cùng lão tứ gia quan hệ lại vô cùng tốt, cho nên bát đại ca vợ chồng liền hoàn toàn xứng đáng bị Khang Hi khâm điểm.

Dận Tự cũng biết tứ ca trong phủ chuyện tình hắn không thể hỏi nhiều, dù sao hết thảy đều có tứ tẩu chế định quy củ, quản gia phương diện tự nhiên là quách lạc la thị chuyện tình, hắn chính là muốn chiếu khán Dận Chân.

"Tứ ca, ngươi là cứu đệ đệ, khả đệ đệ ta lần này coi như là hoàn thanh !" Dận Tự tính toán đánh cho không sai, khả cuối cùng Dận Chân xem như nhận thức như vậy một hồi sự, cùng Dận Tự quên đi tính, lúc trước hắn nhưng là nói chính mình là cứu Dận Tự hai lần , này chỉ có thể xem như một cọc hồi báo.

Khí Dận Tự nói, ngươi không phải đã nói chỉ cần cầu một dạng sao?

Dận Chân đem mặt nghiêm, liền nói một câu, ta quên !

Dận Tự lấy Dận Chân nửa điểm biện pháp đều không có, chỉ có thể là phỉ nhổ hắn vô lại hành vi.

Đợi cho Dận Chân làm hoàng đế, vậy lại hắn định đoạt , Dận Tự liền hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

Này đó đều là nói sau không đề cập tới.

Vẫn là nói đến Dận Chân bên này.

Lần này hôn mê, tạo thành lớn nhất kết quả chính là Dận Chân cùng Ung Chính chân chính dung hợp, rồi sau đó hình thành tứ tứ đâu, không thể nói này đây ai thành chủ đạo , chỉ có thể nói là có Ung Chính cùng Dận Chân toàn bộ một cái tân tứ tứ .

"Mặc kệ là giang sơn, vẫn là Lan Đình, ta đều phải, Đại Thanh muốn sửa, Lan Đình cũng là thê tử của ta, mặc kệ Lan Đình có phải hay không xuyên qua , nàng phú sát Lan Đình kiếp này đều là ta Ái Tân Giác La Dận Chân phúc tấn!"

"Vương gia tỉnh, Vương gia tỉnh!"

Mọi người chạy nhanh vây lại đây, Dận Chân chậm rãi mở hai mắt, đây là hắn quen thuộc địa phương.

"Phúc tấn thế nào ?"

Dận Chân mở miệng đệ câu nói đầu tiên là hỏi Lan Đình.

"Chủ tử, ngươi đã muốn ngủ năm ngày , trước ăn một chút gì đi!"

"Cao không cần, nói phúc tấn làm sao vậy?" Dận Chân có điểm sốt ruột.

Cao không cần bùm một tiếng quỳ xuống , Dận Chân vừa thấy, chẳng lẽ nói Lan Đình có việc?

"Ngươi này cẩu nô tài, còn không chạy nhanh nói." Dận Chân vội vàng xuống giường, vừa mới dưới, liền cảm thấy cả người mệt mỏi, tả hữu lắc lư .

"Chủ tử, ngươi bảo trọng thân thể, phúc tấn chính là còn không có tỉnh lại mà thôi!" Cao không cần nhìn đến Dận Chân bộ dáng, biết không có thể giấu diếm nữa, vội vàng nói.

"Ngươi là nói phúc tấn cũng vẫn mê man năm ngày!"

"Đúng vậy, gia!"

"Đình Nhi quả nhiên cùng ta là đồng mệnh tương liên, đã ta tỉnh, như vậy Đình Nhi hẳn là cũng nhanh!" Dận Chân cân nhắc .

Quả nhiên, Dận Chân bên này vừa mới sinh ra này cái ý niệm trong đầu, liền phát hiện tô bồi thịnh phi một dạng chạy vội tới.

"Cao không cần, phúc tấn để cho ta tới nhìn xem gia có phải hay không..." Tô bồi thịnh nhân không tới nói tới trước , "Gia, ngài tỉnh!"

Tô bồi thịnh nhất thời cao hứng không thôi.

Hai cái chủ tử cuối cùng là tỉnh, bọn họ nhị vị lần này cùng chu công chơi cờ thời gian có điểm quá dài .

"Tô bồi thịnh, phúc tấn cũng tỉnh!" Dận Chân liền nghe được tin tức này.

"Hồi chủ tử trong lời nói, phúc tấn vừa mới tỉnh lại!"

"Hảo, thật tốt!" Quả nhiên Đình Nhi cùng hắn không hổ là vợ chồng, chính là có ăn ý.

Hoàn toàn dung hợp Ung Chính trí nhớ Dận Chân, đối với hiện đại tình huống cũng là nhất thanh nhị sở, cho rằng hắn cùng Lan Đình thật là thiên tạo chi cùng, bằng không như thế nào liền sao mà khéo, Lan Đình không gian đã bị hắn cấp đoạt, như thế nào là những người khác đâu!

Vô nghĩa, nơi này không phải là ngươi một cái đã trải qua mấy trăm năm mới trọng sinh , tinh thần lực mạnh nhất, cho nên không gian cho ngươi, nếu ngươi cùng Ô Lạp Na Lạp thị một dạng chính là trọng sinh, mà không có tương lai trải qua, như vậy không gian một dạng không phải của ngươi.

Tại biết Lan Đình tỉnh sau đó, Dận Chân thả lỏng tâm tư, hắn cũng biết Lan Đình hiện tại tại ở cữ, hắn là không thấy được Lan Đình .

Cả người thả lỏng sau đó, Dận Chân liền còn lại một cái cảm giác, hảo đói a!

Đó là đương nhiên , hắn đã muốn có năm ngày đều không có ăn cơm , cũng may hắn cùng Lan Đình đều bị nhân cứng rắn quán bát súp.

Vương gia đói bụng, tự nhiên là chạy nhanh có người đưa tới ấm áp tiểu mễ cháo, Dận Chân này hội cũng chính là có thể uống một chút hi cháo, đợi cho vị thích ứng mới có thể  ăn nhiều nhất điểm này nọ.

Mà Lan Đình đâu, trên thực tế nàng không đói bụng, bởi vì ba giọt linh dịch ở nơi nào làm ra vẻ, này đó cũng không phải là tứ tứ đó đã muốn pha loãng linh hồn dịch, cho nên Lan Đình tỉnh lại sau đó không chỉ có là tinh thần, chính là cái bụng chờ đều cảm thấy thoải mái cực kỳ.

Vương gia cùng phúc tấn lần lượt tỉnh lại, trong phủ lập tức liền sôi trào , hoằng huy mấy ngày nay đều lo lắng có vành nhãn đen , cái này tử, hắn rốt cục có thể ngủ tốt thấy .

Đã tứ ca tỉnh, Dận Tự cuối cùng là buông xuống một phần tâm tư, của hắn này phần chuyện gì xem không nặng, nhưng mà tứ ca nếu có cái cái gì, cuối cùng còn không phải muốn trách cứ đến của hắn trên người đến.

"Tứ ca, ngươi cuối cùng là tỉnh!" Dận Tự vào thời điểm, Dận Chân đã muốn dùng bữa xong .

Nghe lão bát biện pháp nội tâm thật tình chúc mừng, Dận Chân trong lòng cũng hiểu được.

Mấy ngày nay chuyện tình, hắn đã muốn nghe cao không cần từng nói .

"Phiền toái Bát đệ !"

"Tứ ca nói làm sao nói, ngươi ta huynh đệ, chiếu khán cháu đương nhiên a!"

"Đó tứ ca ta liền không khách khí !"

Dận Chân lòng nghĩ, đây chính là ngươi nói , ta lần trước cứu ngươi nhưng là chói lọi từng nói có thể coi là một cái nhân tình .

Ngươi buông tha cho , cũng đối, Hoàng a mã công đạo đưa cho ngươi, tự nhiên là hẳn là làm tốt.

Dận Chân vừa tưởng, liền đem cảm tạ tâm tư đều cấp đến Khang Hi trên người, Dận Tự sau đó tính thời điểm, cuối cùng Dận Chân hay dùng Dận Tự thì ra từng nói hai lần ân cứu mạng giữa một lần cấp đỉnh , Dận Chân vẫn là cho rằng đây là hắn rộng lượng kết quả.

Dận Tự sau đó hiểu được , cùng tứ ca tính, liền nhất định phải khu chữ, không thể chứa cái gì đều hào phóng, nếu không sớm hay muộn nếu ngã tiến hố trong đi.

Dận Tự hiểu được này cái là được rồi, nề hà lĩnh ngộ chậm nhất điểm, đã muốn thân cạm bẫy trung ra không được .

Dận Tự bị Dận Chân trong lời nói đỉnh trở về, hắn vốn đang là muốn nói sau thượng hai câu .

Khả Dận Chân như vậy sáng sủa, Dận Tự cũng không tốt nói cái gì đó .

Dận Chân cũng phát hiện , của hắn tính tình đôi khi chính là cần sáng sủa nhất điểm, đương nhiên mặt mũi thượng cũng là muốn không có trở ngại mới được.

"Mấy ngày nay Bát đệ vất vả , đó là ta gần nhất viết đồ tốt, cho ngươi cùng Bát đệ muội làm tham khảo đi!"

Lan Đình mang thai trong lúc, Dận Chân còn là có chút tân yêu cầu, bất quá lần này hắn nhưng là nghiêm khắc giữ bí mật, biết đến chỉ có Đồng Giai thị, bởi vì Thọ Kỳ duyên cớ, nàng tại tùy thời chú ý Dận Chân phương diện này động tĩnh.

Chính là Dận Chân không nghiên cứu, Đồng Giai thị cũng luôn luôn làm cho người ta nhắc tới tỉnh, cho nên mấy tháng xuống dưới, tứ tứ lại viết hơn hai mươi trang gì đó.

Trên thực tế hoàng quý phi hành động không phải bí mật, cũng không biết nói lần này làm sao vậy, ung quận vương chính là cầm giữ không tiết lộ, trong kinh thành có người đều sốt ruột chờ , bởi vì Lan Đình mang thai sắp sinh sản nguyên nhân, các nàng sẽ chờ Lan Đình ra trong tháng, quá đến lãnh giáo a!

Bởi vậy, Dận Tự vừa thấy, đổi lại là thật tâm cảm tạ, Dận Chân cho hắn rõ ràng là sẽ không ngoại truyện gì đó, thậm chí mặt trên còn có tứ ca trích lục bút ký.

"Đa tạ tứ ca !"

"Không cần cảm tạ, tứ ca cũng là hy vọng ngươi sớm ngày có con trai trưởng a!" Đối với lão bát Dận Chân trong lòng đã muốn có an bài, đối với quách lạc la thị, Dận Chân không biết là hữu dụng, kiếp trước quách lạc la thị dùng không biết bao nhiêu bí phương, cuối cùng nhất điểm tác dụng đều không có, vấn đề khẳng định là ra tại thân thể của nàng thượng.

Bởi vì lão bát nạp thiếp sau rất nhanh liền chỉ có một nhi nhất nữ.

Kiếp này Dận Chân cảm thấy hắn cũng không thể đôi khi bụng dạ hẹp hòi , Bát đệ muội nếu có thể có bầu tự nhiên là của nàng phúc khí, khả làm cho Dận Chân dùng linh dịch, điều đó không có khả năng, của hắn linh dịch cũng không nhiều a!

Nhắc tới linh dịch, ra vẻ Lan Đình sinh sản thời điểm, hắn nhìn đến Lan Đình của hồi môn ma ma cấp Đình Nhi dùng linh dịch, Đình Nhi làm sao được đến.

Có lẽ là không gian cấp , có lẽ là người kia đưa .

Mặc kệ thế nào, Lan Đình nơi đó hắn sẽ không muốn, Dận Chân cảm thấy một người nam nhân, dưỡng gia sự tình khẳng định là hắn nhiệm vụ, dùng thê tử đồ cưới đó tính là chuyện gì xảy ra a! Huống chi hắn vẫn là một cái hoàng tử!

Được, linh dịch bị tứ tứ cho rằng là đồ cưới, dựa theo này cái ý nghĩ, không gian tính cái gì?

Dận Chân đối không gian không có lo lắng, dù sao hắn ủng có không gian hơn mười năm , cho nên này cái vốn cũng coi như thượng là Lan Đình đồ cưới , đã bị tứ tứ xem nhẹ !

☆, 175 tấn giang v chương

Có thể nói Lan Đình lần này sinh sản, nàng là vượt qua một cái cửa ải khó khăn không giả, đồng thời cũng làm cho của nàng khoảng cách cùng Dận Chân kéo gần lại. Tuy rằng là Dận Chân đơn phương cho rằng .

Vợ chồng song phương muốn lẫn nhau tín nhiệm, có cộng đồng bí mật là một chuyện tốt, ít nhất thuyết minh các ngươi hai người là cùng hỏa.

Nhưng một mới có bí mật gạt mặt khác một phương, không bị phát hiện hoàn hảo, nếu bị phát hiện nói, vậy khó nói .

Dận Chân cũng không phải là một cái rất lớn độ nhân, của hắn lòng nghi ngờ rất nặng, bởi vì hắn che giấu không gian, hơn nữa trọng sinh Ung Chính thân phận, cho nên hắn cho rằng hắn có thể cấp Lan Đình một một cơ hội, một lời giải thích chính mình cơ hội.

Hơn nữa vì tỏ vẻ song phương thành ý, Dận Chân quyết định nói chuyện với nhau địa điểm ngay tại không gian, dùng tinh thần thể trao đổi là tốt nhất biện pháp, bởi vì có thể thực xác minh nhìn ra đối phương có phải hay không nói lời nói dối, có phải hay không chân thành.

Dận Chân tại Lan Đình ở cữ gian phòng bên ngoài cùng Lan Đình nói nói mấy câu, người khác nghe xong đều cho rằng là tứ đại ca thật sự quan tâm tứ phúc tấn, nhưng là Lan Đình nghe xong tổng cảm thấy là trong lời nói có chuyện.

Cái gì tên là sau đó tốt tốt trao đổi, còn có Dận Chân dùng tiếng Anh nói chỗ cũ gặp, đây là cái gì ý tứ.

Chẳng lẽ nói hắn đã biết cái gì, vẫn là nói hắn hiểu được không gian vốn là của nàng.

Lan Đình ở trong này loạn thất bát tao miên man suy nghĩ , chỗ cũ, nói là làm sao, gian phòng, vẫn là nói là không gian.

Lan Đình lòng nghĩ, ngươi lại không có nói rõ bạch, ta vì sao muốn hồ đoán lung tung, không gian bổn cô nương ta chính là không đi vào, còn gian phòng, đó vẫn là đợi chút đi, ta ra trong tháng nói sau.

Lúc này đây ta nhưng là khó sinh, nhất định phải hảo hảo tĩnh dưỡng mới được, Lan Đình càng nhẫn tâm, quyết định nhất định phải hảo hảo tĩnh dưỡng, vốn là một tháng , nàng tính bốn mươi ngày.

Gừng ma ma cùng thái y nói lên phúc tấn tính, phương thái y chờ đều nói, phúc tấn lo lắng cực kỳ, nàng lần này tiêu hao đại, nhất định phải hảo hảo bổ bổ nguyên khí.

Dận Chân tại trong không gian, trái chờ hữu chờ, chết sống đều không có đợi cho Lan Đình đến, đợi cho ra không gian mới nghe nói là thái y nói , phúc tấn lần này sinh sản bị tổn thương thân thể, cho nên cần tại trong phòng mặt thời gian muốn dài nhất điểm.

Bản đến một cái nguyệt thời gian dám kéo dài mười ngày, Dận Chân này cái buồn bực a!

"Đình Nhi, nhĩ hảo, ngươi bỏ chạy tránh gia sao, dù sao ngươi sớm hay muộn là muốn đi ra ." Dận Chân lòng nghĩ vốn là tính cùng ngươi hảo hảo nói chuyện , hiện tại đi, trước nhớ thượng một tuyệt bút nói sau.

Dận Chân theo không gian nhảy ra hết nợ bản, đây chính là hắn trước kia ghi nhớ Lan Đình bất lương ghi lại.

"Vốn gia là muốn này đó liền trở thành phế thải , xem ra bất thành, nhất định phải lợi dụng đến, hơn nữa lần này cần nhớ thượng tam đại trang mới có thể  đem tội của ngươi qua tràn ngập!"

Trên thực tế nếu không phải Lan Đình có điểm trốn meo meo một dạng trốn tránh , tứ tứ đã muốn đã quên có như vậy một hồi sự .

Lan Đình nếu biết, nhất định hội hộc máu , nàng không phải là dựa theo lẽ thường ở trong phòng hảo hảo tĩnh dưỡng sao, như thế nào đến Dận Chân nơi đó liền hoàn toàn không phải như vậy một hồi sự đâu, còn tam đại trang, nàng còn tứ đại gia đâu!

Nhỏ như vậy nhất điểm tâm nhãn, nàng như thế nào sẽ cho rằng vị này là Ung Chính đâu, ngươi có nhiều như vậy chuyện trọng yếu không đi làm, như thế nào liền tính toán khởi ta đến đây.

Nàng làm sao đã làm này cái tội lỗi chồng chất chuyện tình, như thế nào đến Dận Chân nơi đó nàng cái gì đều làm không đúng đâu?

Đương nhiên trước mắt Lan Đình là không biết .

Bởi vì Dận Chân cùng Lan Đình hôn mê, cho nên ba cái tiểu tử kia, tắm ba ngày là bỏ lỡ, lúc ấy mọi người tâm tư đều đặt ở của các ngươi a mã cùng Ngạch nương mặt trên đâu!

Mà đợi cho ba cái nhỏ (tiểu nhân) trăng tròn khi, Lan Đình còn ở trong phòng tiếp tục tu dưỡng , này ba cái nhỏ (tiểu nhân) nhưng thật ra có thể gặp người .

Ba cái tiểu tử kia bộ dạng không công mập mạp , bọn họ cùng ba bào thai còn không rất một dạng, ba bào thai bộ dạng giống nhau như đúc , này ba cái không phải.

Tiểu tử kia vừa thấy cũng rất hiểu được, đại cái kia cùng tứ tứ là một cái khuôn mẫu bên trong ấn đi ra , trung gian cái kia có thất phân như là Khang Hi, còn có một Dận Chân cũng không biết trưởng tượng ai.

Đến chúc mừng rất nhiều, vốn đều là hy vọng được đến ung quận vương mới nhất bút ký , nhưng là nhìn mặt lạnh tứ đại ca, ngẫm lại tứ phúc tấn bây giờ còn không có đi ra, các nàng cảm thấy yêu cầu này vẫn là chờ một chút đi!

Nhưng thật ra Khang Hi nghe nói ba cái nhỏ (tiểu nhân) diện mạo chuyện tình, rất là tò mò, làm cho người ta đem tiểu tử kia nhóm ôm vào trong cung.

"Hoàng Thượng, ngươi xem xem này ba cái nhỏ (tiểu nhân), này cái nhiều giống Dận Chân, như thế nào nho nhỏ đứa nhỏ cũng học được nhíu mày , điểm ấy không tốt, không muốn cùng ngươi a mã học, của hắn mặt hắc, chúng ta muốn trưởng không công mập mạp ." Đồng Giai thị ôm lớn nhất cái kia nhẹ giọng nói.

Một bên tứ tứ vẻ mặt hắc tuyến, hắn như thế nào không biết hắn tại Ngạch nương trong mắt chính là như vậy một cái hình tượng a!

Hắn phía trước cũng là có mấy con trai , như thế nào vốn không có nhìn thấy Ngạch nương đối người nào tốt như vậy , như thế nào liền đối như vậy cái vật nhỏ đều vượt qua chính mình đâu!

Tứ tứ, hoàng quý phi đó hoàn toàn là di tình tác dụng, tứ tứ là Đồng Giai thị mang đại , hiện tại lớn sẽ không hảo ngoạn .

Mà này cái nhỏ (tiểu nhân) liền cùng tứ tứ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm một cái bộ dáng, hoàn toàn là thu nhỏ lại bản Dận Chân, nhiều đáng yêu, Đồng Giai thị vừa thấy lập tức liền thích thượng , cho nên tứ tứ ngươi bị từ bỏ.

Khang Hi nhìn nhìn cái kia trưởng có thất phân giống chính mình tôn tử, cảm thấy này cái đứa nhỏ phúc khí không nhỏ, hãy nhìn đến mặt khác một cái khi, Khang Hi cư nhiên khó được ôm lấy hắn.

Dận Chân ngẩn ngơ, Đồng Giai thị sửng sốt, còn có đi theo Khang Hi một lên Dận Nhưng một ngốc.

Mãn nhân chú ý là ôm tôn không ôm tử, Khang Hi tự tay ôm qua đứa nhỏ có hay không, có, Dận Nhưng là mọi người đều biết , Thọ Kỳ cũng có người thấy qua, Dận Chân bởi vì Đồng Giai thị nguyên nhân, Khang Hi tại ngầm cũng ôm qua.

Nhưng là đến tôn tử bối, trừ bỏ thái tử sống sót trưởng tử hoằng tích bên ngoài, Khang Hi thật sự không có ôm qua cái khác đứa nhỏ.

Nếu nói ôm cái kia cùng Khang Hi có thất phân tưởng tượng vật nhỏ, mọi người còn có thể lý giải trong lời nói, khả ôm này cái ít nhất, khiến cho nhân không hiểu .

"Thái Hậu giá lâm!" Đang tại mọi người nghi hoặc thời điểm, hoàng thái hậu cũng đến đây.

Khang Hi ôm đứa nhỏ nghênh đón hoàng thái hậu, hoàng thái hậu vừa mới nhìn đến Khang Hi, đang tại kỳ quái, Hoàng Thượng trong lòng như thế nào ôm một cái trẻ con thời điểm, nàng thấy được này cái trẻ con bộ dáng.

"Hoàng Thượng, đứa nhỏ này lớn lên giống..." Thái Hậu lắp bắp kinh hãi.

Dận Chân chờ kỳ quái, chẳng lẽ nói của hắn này cái ấu tử noi theo người nào đó diện mạo, mà người nọ là Hoàng Mã ma cùng Hoàng a mã quen thuộc , nhưng lại là hắn không biết .

Dận Chân suy nghĩ nửa ngày cũng không có đoán được, Dận Chân có thể khẳng định chính là này cá nhân đối với Hoàng a mã cùng Hoàng Mã ma lực ảnh hưởng đều rất lớn.

"Hoàng Ngạch nương cũng hiểu được giống?" Khang Hi không có trả lời Thái Hậu trong lời nói, ngược lại là hỏi Thái Hậu.

"Là giống, rất giống. Hoàng Thượng, này cái đứa nhỏ cho ta ôm một cái đi!"

Thái Hậu hành động lại làm cho Đồng Giai thị chờ giật mình, Thái Hậu chủ động muốn ôm được đứa nhỏ, trừ bỏ thái tử cùng ngũ a ca bên ngoài, cái khác nhưng là không có a!

Thái tử không cần phải nói , quốc chi thái tử, ngũ a ca đó là Thái Hậu tự mình nuôi lớn , tự nhiên cũng không giống với!

Tứ phúc tấn tuy rằng liên tiếp sinh sản đều là nhiều thai, có ban cho là một chuyện, làm cho Hoàng Thượng Thái Hậu tự mình ôm chính là mặt khác một hồi sự .

Khang Hi đem tiểu hài tử giao cho Thái Hậu tay trong, hoàng thái hậu thật cẩn thận nhẹ nhàng ôm, nhìn kỹ này cái đứa nhỏ mặt mày, "Hoàng Thượng, ai gia thật không ngờ sinh thời còn có thể nhìn đến a!"

Hoàng thái hậu cảm khái, làm cho Dận Chân cảm thấy của hắn này con trai có lẽ thật là giống người nào đó, ngay tại Dận Chân cẩn thận tưởng thời điểm, Dận Nhưng ở nơi nào cân nhắc thời điểm.

Khang Hi một phen nói làm cho bọn họ bừng tỉnh đại ngộ!

"Hoàng Ngạch nương, đứa nhỏ này trưởng tượng Hoàng a mã là phúc khí của hắn, hoàng Ngạch nương nếu thích, liền dưỡng tại ngài trong cung là được!"

"Giống hoàng mã pháp!" Dận Chân cuối cùng là hiểu được , khó trách Hoàng Thượng cùng Thái Hậu vẻ mặt không đúng, của hắn này ba con trai như thế nào như vậy hội trưởng a!

Theo lớn đến tiểu, giống nhau nhân hoàn toàn là vai vế một cái biện pháp hay một cái.

Dận Nhưng trong lòng coi như là rõ ràng , khó trách Hoàng a mã hội vài phần kính trọng, đã đã biết nguyên nhân, Dận Nhưng cũng không phải rất để ở trong lòng. Bất quá tứ đệ vận khí quả thật là hảo, này ba cái nhỏ (tiểu nhân), là đem tổ tôn tam đại một lưới bắt hết a!

Trời biết, bọn họ là như thế nào liền trưởng thành như vậy , lão tứ này bút nợ còn , nhìn xem đã muốn có thất con trai , tìm lần đại ca, cũng không có mấy người có thể so sánh được với lão tứ, huống chi con hắn còn đều là con trai trưởng.

Điểm này chính là tìm lần Ái Tân Giác La gia tộc, chỉ sợ cũng tìm không thấy cái thứ hai .

Hắn đây là trả nợ sao, giống như chưa từng có nghe nói qua như vậy trả nợ .

"Không cần, này ba cái nhỏ (tiểu nhân) là đi ra sinh , khẳng định cùng ba bào thai một dạng, hy vọng vẫn ngốc cùng một chỗ ." Thái Hậu lắc lắc đầu, cự tuyệt Khang Hi đề nghị.

"Lão tứ, sau đó này ba cái nhỏ (tiểu nhân) ngươi phải được thường mang tiến vào a!" Khang Hi cũng không có cố gắng yêu cầu, cuối cùng cho Dận Chân như vậy một câu.

"Nhi tử tuân chỉ!"

Dận Chân lòng nghĩ, này tính là chuyện gì xảy ra a, tương lai nếu này ba cái nhỏ (tiểu nhân) trưởng thành, bọn họ thuần một sắc đứng thành một loạt, diện mạo cùng Hoàng a mã tương tự kêu cùng chính mình dung mạo giống nhau vì Ngũ ca, sau đó... Không dám còn muốn sau đó , liền như bây giờ, Dận Chân đã muốn có sụp đổ điềm báo trước .

Này vài cái đứa nhỏ rốt cuộc là như thế nào trưởng, ngươi nói một cái giống nhau là chuyện tốt, khả như thế nào toàn bộ đều chọn nhân dài, cũng không biết ba cái nhỏ (tiểu nhân) là như thế nào tại thai bên trong trưởng thành như vậy .

Dận Chân mang theo ba cái tiểu tử kia về tới trong phủ, này ba cái là cần hảo hảo đối đãi, ngươi xem xem Hoàng a mã cấp những người đó, từng cái nhỏ (tiểu nhân) hai cái ma ma cùng hai cái nha đầu, vương phủ giữa không thiếu thiếu hầu hạ nhân, nề hà Dận Chân là một câu đều không thể nói.

Không chỉ có là Khang Hi ban nhân, Thái Hậu cũng cho, cấp Khang Hi ban tặng một dạng, Đồng Giai thị cũng bỏ thêm bắt tay, mỗi người hai cái nha đầu, cứ như vậy tính xuống dưới, ba cái nhỏ (tiểu nhân), không tính quý phủ an bài , đã muốn có bốn cái ma ma cùng sáu cái nha đầu .

Ung Chính nhưng thật ra biết những người này trên thực tế đều là Khang Hi chọn lựa qua , hơn nữa hắn cũng điều tra qua, quả thật là có vẻ yên tâm , không phải là hơn vài cái nô tài sao, cũng không có gì, nhiều nhất chính là các nàng đem nhìn đến báo cáo cấp Hoàng a mã mà thôi.

Dận Chân tưởng, dù sao ta muốn làm cũng cần đến Khang Hi bốn mươi bảy năm, khoảng cách bây giờ còn có đã nhiều năm thời gian đâu!

Chậm rãi an bài, tới cấp.

Tứ tứ, ngươi đã quên, kế hoạch không bằng biến hóa mau a!

Con bướm cánh uy lực đôi khi cũng là vô cùng !

☆, 176 tấn giang v chương

"Ngươi tạm thời không thể ra đi!"

Ung Chính vừa nghe, xem như hiểu được , đây là đem hắn làm đến nơi đây đầu sỏ gây nên đi! Cư nhiên còn không cho trẫm đi ra ngoài, thật sự là là khả nhẫn thục không thể nhẫn!

"Ngươi là ai, vì sao muốn đem trẫm quan ở trong này."

Hôm nay Ung Chính là tính nhất định phải làm cái rõ ràng hiểu được , hắn không thể vô duyên vô cớ liền cật khuy a!

"Ngươi được phong ấn cùng ta sơ sẩy là có một chút quan hệ, khả còn là ngươi chính mình duyên cớ. Ngươi tại đám mây phía trên cũng thấy được chỗ này, ngươi cho là đây là cái gì, đây là một cái độc lập không gian, ngươi đã cũng từng xem qua tivi linh tinh , hẳn là hiểu được nếu một người có như vậy một cái không gian giá trị có bao nhiêu đại, này trống rỗng gian vốn là cấp những người khác , khả là vì ngươi trọng sinh linh hồn lực cường, cho nên tự động tìm tới ngươi, bất quá ngươi dù sao không phải chủ nhân, cho nên đâu của ngươi bộ phận linh hồn mới bị phong ấn."

Ung Chính xem như hiểu được hắn vì sao lại ở chỗ này nguyên nhân, nhưng là Ung Chính cũng không phải hảo lừa gạt .

"Phú Sát thị là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ nói này trống rỗng gian vốn là của nàng, bằng không như thế nào nàng có thể xuất hiện lúc này."

Người trẻ tuổi lòng nghĩ, ta vốn đến không tính xuất hiện , nếu không phải một tia tàn niệm nói cho ta biết Ung Chính nơi này phong ấn không lao, ta làm sao có thể xuất hiện. Bất quá tứ tứ a, ngươi phản ứng vẫn là rất nhanh , cũng thế, nói thượng nhất bộ phận lời nói thật cũng là có thể .

"Ngươi tưởng không có sai, không gian vốn là cấp phú sát Lan Đình , nàng có rất đại phúc khí, bất quá đã bị ngươi chiếm được, cho nên ngươi muốn trả giá đại giới, hơn nữa ngươi cùng phú sát Lan Đình kiếp trước hữu duyên, ngươi đi ra ngoài liền tự nhiên biết nhân quả . Phú Sát thị nhưng thật ra không biết, bất quá nàng vốn hẳn là được đến ngươi, cho nên này trống rỗng gian có của nàng một tia ấn ký, này cái nàng vì vì không biết, kết quả ngươi lần trước công kích phong ấn thời điểm, xúc động đến này một tia ấn ký, cho nên làm cho của nàng hồn phách không thể trở về cơ thể, lúc này đây nàng vì vì là nửa chủ nhân, đáng tiếc không biết thao tác, cũng liền không hiểu xuất hiện lúc này, bất quá đâu chỉ cần nàng tưởng trở về vẫn là có thể dễ dàng trở về ."

Lan Đình thật không ngờ là, người trẻ tuổi khinh địch như vậy liền đem nàng cấp bán.

Dận Chân tinh tế nghe, chính mình muốn trả giá đại giới, xem ra chính là lấy thân báo đáp . Tuy rằng không phải ân cứu mạng, bất quá thiếu nợ thì trả tiền, hắn cũng có thể lý giải, phú sát gia cũng không sai. Bất quá thì ra phúc tấn là khẳng định gả cho người khác, điều này làm cho Ung Chính trong lòng vẫn là không thoải mái, như thế nào liền cảm thấy có điểm mũ nhan sắc không đúng đâu.

Quên đi, đợi cho trẫm đi ra ngoài, người khác cũng không thể còn như vậy .

"Ta vì sao tạm thời không thể ra đi."

"Ngươi không ngừng hao hết tinh thần lực, sau đó khôi phục, mặc dù có sở gia tăng, nhưng là thương đến căn cơ, cho nên hiện tại ta cho ngươi một thiên tinh thần lực Trúc Cơ phương pháp, ngươi khôi phục tốt lắm, mới có thể  đi ra ngoài, bằng không sau đó nhất định sẽ có đại làm hại, nơi này Đại Thanh ngươi có thể sửa đổi, cho nên ngươi cũng không hy vọng chính mình liền như vậy dễ dàng chết đi."

Ung Chính suy ngẫm một chút, đáp ứng rồi. Theo sau của hắn trong đầu mặt quả nhiên xuất hiện một thiên tu luyện phép tắc.

"Ngươi tu luyện sau đó, có thể xem đi ra tinh thần lực nhan sắc bất đồng , cái kia tối lượng nhan sắc chính là phú sát Lan Đình , ngươi chỉ cần tránh được nơi đó, cái khác địa phương là có thể tùy tiện công kích, bằng không thật sự xúc phạm tới nàng tinh thần lực, ngươi cũng sẽ bị hao tổn ."

"Trẫm đã biết!"

"Đã không có chuyện gì, ta sau đó dễ dàng sẽ không tái xuất hiện ."

Thanh niên nhân này thực sự buồn bực, giống như lời này ta đã muốn từng nói vài lần.

Mà Lan Đình bên này đâu, "Ngươi không phải nói ngươi không sẽ xuất hiện sao, như thế nào lại tới nữa."

"Này không phải bất đắc dĩ đi, bất quá muốn nói cho ngươi một sự tình." Nói xong, thanh niên nhân này liền đem hắn cùng Ung Chính đối thoại tại Lan Đình trong óc giữa truyền phát tin một lần.

"Ngươi không cần nghĩ phong ấn Ung Chính, hắn là tất nhiên muốn đi ra ngoài , nếu ngươi thật sự dùng tinh thần lực của ngươi phong ấn, kết quả cuối cùng khẳng định không thế nào hảo, đối thương thế của ngươi hại khẳng định đại, hắn dù sao từng là hoàng đế."

Người trẻ tuổi cho rằng hắn nói nói tới đây là có thể , nếu Lan Đình còn không rõ hắn cũng chỉ có thể là uổng làm người tốt .

Lan Đình lòng nghĩ, ta đã hiểu, không phải là hoàng đế không đồng nhất loại sao? Là cá nhân đều biết nói, bất quá ngươi vì sao muốn đem ta cấp bán, cái gì không gian ta bây giờ còn là nửa chủ nhân , sau đó ta chính là tưởng trang đều không được, ngươi đây là tồn cái gì tâm tư a!

Có lẽ là Lan Đình trên mặt biểu tình trực tiếp liền tiết lộ của nàng ý tưởng, có lẽ là cái khác cái gì nguyên nhân, người trẻ tuổi hiểu được Lan Đình tâm tư.

"Ung Chính lòng nghi ngờ vẫn là rất nặng , ta nói hắn vẫn là hội tin tưởng , huống chi hắn hiện tại đối với ngươi có một phần áy náy chi tâm, sau đó ngươi có thể cùng hắn nói chuyện phiếm, cũng không đến mức hắn phản hồi sau đó, các ngươi mới lạ, đôi khi không thể giấu diếm nhiều lắm, các ngươi biết cộng đồng không gian bí mật này liền là các ngươi trong đó lớn nhất liên hệ, đương nhiên ngươi nếu nguyện ý nói ngươi là xuyên qua cũng thành."

Người trẻ tuổi cho rằng hắn công đạo không sai biệt lắm , không có đợi lát nữa Lan Đình nói cái gì, liền chính mình biến mất không thấy .

"Ngươi như thế nào vẫn đều không nói lời nào!" Lan Đình lòng nghĩ người trẻ tuổi ta bắt ngươi không có cách nào, ta còn không thể tìm Ung Chính phiền toái sao? Hắn hiện tại tinh thần lực sử dụng phương pháp cũng chính là chính mình cân nhắc , Lan Đình càng ngoan, tính dùng chính mình tinh thần lực tăng mạnh phong ấn, ít nhất không thể làm cho Ung Chính như vậy sớm đi ra, kết quả phát hiện phong ấn không thể lại xúc động , ít nhất chính mình không thể, xem ra lại là cái kia người trẻ tuổi đảo quỷ.

Biến thành Lan Đình một bụng khí, sau đó nhìn đến Ung Chính nửa ngày không nói lời nào, mà bắt đầu thúc giục hắn, hơn nữa ngữ khí không phải rất hảo.

"Ta vừa mới có điểm ngây người, ta gần nhất cảm giác được có chút tinh thần mệt mỏi, xem ra cần hảo hảo điều dưỡng, ta mới sờ soạng đến một loại phương pháp, cho nên thì ra nói ba tháng ước định có thể trở thành phế thải ." Ung Chính cũng biết Phú Sát thị khả năng lo lắng chính là này cái, bất quá này coi như là nhân chi thường tình, đã hắn tương lai muốn đi ra ngoài, hơn nữa Phú Sát thị khẳng định là hắn thê tử, như vậy vẫn là không muốn thương tổn đến nàng có vẻ hảo.

"Không phải chính ngươi sờ soạng , rõ ràng chính là người khác tặng ." Bất quá Lan Đình ngẫm lại chính mình tu luyện đó phần cũng là, cũng sẽ không lại nghĩ nhiều .

Hơn nữa Lan Đình cảm thấy nếu cùng Ung Chính nói hơn, như vậy có lớn nhất một cái khả năng chính là bại lộ tự mình biết nói hắn là ai vậy chuyện này thực, ít nhất Ung Chính đã muốn đã biết này trống rỗng gian vốn là cấp của nàng.

Nhưng là vì sao cấp nàng, nguyên nhân đâu, chưa từng có nghe nói qua có chuyện như vậy phát sinh a!

Đương nhiên chính là có phỏng chừng cũng sẽ không nói cho bất luận cái gì một người .

"Ngươi là nói ba tháng ước định trở thành phế thải , như vậy hiện tại ta như thế nào trở về a!"

"Hẳn là ngươi như thế nào đến liền như thế nào trở về đi."

Thật là có cùng hòa thượng nói chuyện cảm giác.

Bất quá Lan Đình vẫn là muốn tỏ vẻ chính mình thực vui vẻ, dù sao cũng là cá nhân biết chính mình không cần gặp phải lao ngục chi mệt nhọc, khẳng định đều là muốn cao hứng .

"Tinh thần lực của ngươi điều dưỡng cần bao lâu thời gian a!" Lan Đình tuy rằng theo người trẻ tuổi trong miệng đã biết hắn cùng Ung Chính đối thoại, bất quá vẫn là hy vọng biết Ung Chính sở cần cụ thể thời gian.

"Ta cũng không tốt lắm nói hiện tại vừa mới sờ soạng đến nhất điểm da lông, bất quá sẽ không thời gian lâu lắm." Ung Chính hy vọng cam đoan chính mình tính mạng, nhưng là tuyệt đối không thể dùng rất dài thời gian, bằng không chờ hắn tinh thần lực củng cố hoàn toàn không có vấn đề , vạn nhất đã muốn vài thập niên trôi qua, như vậy hắn còn cần phí này cái kính sao?

Na hội tiếp theo nhậm hoàng đế đều sinh ra , của hắn sở hữu hùng tâm tráng chí đều có một điều kiện tiên quyết, thì phải là ngôi vị hoàng đế nhất định là của hắn, không thể là người khác .

Bởi vậy Ung Chính nghĩ tới , nhiều nhất cũng chính là cấp chính mình vài năm thời gian, không thể lại hơn, hơn nữa hắn còn muốn thông qua Phú Sát thị hiểu biết bên ngoài tình huống đâu.

"Nếu ngươi mặt sau có nhàn hạ trong lời nói, có thể đến theo ta nói nói bên ngoài chuyện tình."

Ung Chính yêu cầu Lan Đình đương nhiên sẽ không cự tuyệt, dù sao ngươi sớm hay muộn là muốn đi ra ngoài , hơn nữa đi ra ngoài sau đó thân phận của ngươi liền là của ta lão công, ít nhất muốn trước tiên cho ngươi chào hỏi, miễn cho tương lai có cái gì không được tự nhiên vậy không tốt .

"Không có vấn đề!" Lan Đình một ngụm đáp ứng xuống dưới."Ta đây liền thử xem có thể hay không đi trở về, ngươi không biết nhà của ta đó ba cái phúc oa nhi, hiện tại cũng rời không được ta bao lâu."

"Ba cái phúc oa nhi?"

Ung Chính có điểm tò mò, này tính là cái gì, là ba cái vừa mới sinh ra tiểu đại ca sao?

"Đã quên nói, là của ta ba con trai, vừa trăng tròn, chúng ta gia dậy nhũ danh , giáng phúc, Phúc Yên, phúc bảo." Lan Đình là nhất ngũ nhất thập giải thích , hắn nhưng thật ra muốn nhìn Ung Chính cùng hiện tại tứ tứ có cái gì khác nhau.

"Đây đều là tên là gì a!" Ung Chính cảm khái, của hắn vài cái kêu phúc tự nhi tử đều không có bình an lớn lên, như thế nào này vài cái nhỏ (tiểu nhân) lại dùng này cái phúc tự.

Nói đến đứa nhỏ, Ung Chính cảm thấy hắn vẫn sơ sót một sự kiện, hắn hiện tại rốt cuộc có mấy cái nhi tử a! Này cái muốn hỏi rõ ràng, hắn trước mắt biết đến hắn có bốn cái con trai trưởng một cái chính nữ, còn này con hắn tình huống hắn cũng không biết.

"Dùng phúc tự nhìn vẫn là không sai !" Ung Chính cũng không thể đánh nghiêng hắn bản nhân a!

Lan Đình nhưng thật ra bao nhiêu nghe ra Ung Chính có vài phần buồn bực, "Cái này hảo!"

"Ngươi nói ngươi là tứ phúc tấn, như vậy hiện tại tứ đại ca có mấy cái đứa nhỏ a!" Ung Chính tỏ vẻ ra của hắn lòng hiếu kỳ.

"Chúng ta gia tổng cộng có năm cái đứa nhỏ, ta không phải đều nói cho ngươi sao?" Lan Đình lòng nghĩ, ngươi hỏi cái này chẳng lẽ là tưởng phải biết rằng có hay không cái khác thê thiếp, điểm này ngươi là uổng phí công phu , hướng về phía ngươi thân thể kia thượng tật xấu, phỏng chừng đời này cũng chính là cô nãi nãi kéo tại ngươi này cái trên cây .

Lan Đình không ngu ngốc, thông qua không gian, thông qua tứ tứ trả giá đại giới, nàng hội thu được hồi báo đợi chút, Lan Đình đã muốn hiểu được , tứ tứ cái kia tật xấu chính là của nàng lớn nhất thu hoạch, đã đã muốn có này cái pháp bảo nơi tay, Lan Đình căn bản là không lo lắng tứ tứ trinh tiết vấn đề.

"Ngươi là nói tứ đại ca sở hữu đứa nhỏ đều là ngươi sinh trưởng ."

"Đương nhiên , chúng ta gia là tối tôn trọng vợ cả nhân." Lan Đình lòng nghĩ, ngươi đây là cái gì ngữ khí, chẳng lẽ Ung Chính là một cái sủng thiếp diệt thê nhân, nghĩ đến đây, Lan Đình lông mi một điều, này cũng không phải là một cái cái gì tốt thói quen, muốn kiên quyết sửa đúng, quyết không thể cô tức dưỡng gian, tuy rằng thân thể mặt trên phản bội đã muốn không có khả năng , hiện tại cần phải làm là ngay cả tinh thần bên ngoài cũng không thành.

Lan Đình này cái ý niệm trong đầu với nhau, Ung Chính mặt sau ngày thật sự không phải rất quá !

☆, 177 tấn giang v chương

Dận Chân nghĩ tới Lan Đình trăm ngàn loại phản ứng, khả vạn vạn thật không ngờ Lan Đình sẽ có lớn như vậy động tác, cư nhiên dám cùng hắn này cái đại ca động thủ động cước .

"Ngươi buông ra, ta không phải phụ thân..." Dận Chân muốn giải thích, nề hà Lan Đình làm sao có thể cấp Dận Chân cơ hội này đâu.

Nàng biết Dận Chân nói đều là nói thật, nhưng mà Ung Chính trở về, ý nghĩa tứ tứ biến mất, Lan Đình trong lòng vốn liền nghẹn một cỗ khí đâu, hiện tại có này cái ca cơ hội, làm sao có thể không hảo hảo phát tiết một chút.

"Ngươi..." Dận Chân đương nhiên không có khả năng nhất điểm phản kháng đều không có, khả Lan Đình hội võ công a, Dận Chân có lẽ binh mã thành thạo, đánh giặc trị quốc hắn khẳng định muốn so với Lan Đình cường nhiều lắm, nhưng mà Lan Đình thì ra chứa nhiều lựa chọn giữa nhưng là có hai mười năm võ công , tuy rằng Lan Đình nhiều năm như vậy đến sống an nhàn sung sướng, rất ít động thủ luyện công, duy độc tại tinh thần lực tu luyện phương diện Lan Đình khắc khổ không thôi.

Chủ yếu là bởi vì Lan Đình nàng luyện công, thật sự là tìm không thấy cái gì thích hợp cơ hội cùng sự kiện a, tinh thần lực chỉ cần nằm ở nơi nào, hoặc là ngồi ở chỗ kia bất động, đều có thể luyện tập, nhưng là luyện công khả không giống với, đi theo của nàng nhân nhiều lắm, chỉ hỏi nhất điểm, nàng là từ chỗ nào học .

Lan Đình chính mình đều không có cách nào đến giải thích rõ ràng.

Cho nên nhiều năm như vậy xuống dưới, Lan Đình võ công phương diện có hay không tiến triển, có, nội lực gia tăng cũng chính là không đến một năm, liền này vẫn là Lan Đình tận lực rút ra thời gian.

Lan Đình là không có chân chính cùng người đánh nhau qua, nề hà của nàng công phu là thật , hiện tại đã Ung Chính đều nói như vậy rõ ràng , Lan Đình nếu không thừa dịp cơ hội này hảo hảo trả thù một hồi, phỏng chừng sau đó muốn tìm tiếp theo đều nan!

Lan Đình mặc kệ là muốn lại như thế nào rõ ràng hiểu được, nàng đối tứ tứ biến mất, Ung Chính thay thế, trong lòng đều là khó chịu , có phát tiết điểm nàng làm sao có thể không bắt lấy!

"Ngươi cho ta buông ra, đi a, ngươi đem gia trả lại cho ta!"

"Đó không có khả năng!" Dận Chân trả lời trảm đinh tiệt thiết, hắn tuyệt đối sẽ không lại trở lại trong không gian, sau đó được phong ấn đến, hắn có nhiều lắm việc cần hoàn thành.

Lan Đình không biết hiện tại Dận Chân cũng không phải thuần túy Ung Chính , mà là tứ tứ cùng Ung Chính chân chính dung hợp.

"Ngươi cư nhiên dám kháp gia!" Dận Chân thật không ngờ hắn liền một cái trả lời, sau đó đã bị Lan Đình lấy tay thật sự kháp lên.

Đời Thanh con gái móng tay là rất dài , Lan Đình bình thường đều có chứa chỉ bộ, vừa mới động thủ, Lan Đình tuy rằng cũng là quyền đấm cước đá, rốt cuộc vẫn là lưu thủ nhất điểm, Dận Chân trả lời sau đó đâu, sẽ không là như thế này , Lan Đình trực tiếp thật sự động thủ .

Nàng cũng biết không có thể động Dận Chân thể diện, cho nên liền hướng tới thân thể mặt trên tiến công.

"Ngươi này cái người đàn bà chanh chua..."

Dận Chân như thế nào đều không có tránh thoát đi, hắn thật không ngờ Lan Đình thân thủ tốt như vậy, hắn như thế nào đều không có tránh thoát đi, bị Lan Đình hung hăng bắt hơn mười hạ sau đó, Dận Chân cũng là thật sự tức giận , có điểm nói không nên lời .

"Ta là người đàn bà chanh chua!" Lan Đình cũng nổi giận, "Vậy ngươi là tốt rồi tốt nếm thử người đàn bà chanh chua tay đoạn!"

Lan Đình tinh thần lực dài kêu, Dận Chân có điều phát giác , hắn nhưng thật ra còn không có liên tưởng đến cái gì, hắn cũng không có gì thời gian suy nghĩ, bởi vì Lan Đình tay thượng tiến công càng chặt chẽ .

Vốn Dận Chân cùng Lan Đình nói chuyện, cũng đã phái rớt giữa sân mọi người, đầy tớ tưởng là phúc tấn đi ra , tiểu biệt thắng tân hôn đi, này trung gian tự nhiên không có người đến quấy rầy.

Hơn nữa Dận Chân công đạo thực thận trọng, tô bồi thịnh cùng cao không cần đều nghe rõ ràng hiểu được, bọn họ đã biết đúng mực, tại sân chung quanh căn bản là không ai.

Thật là không ai a, nhưng là có động vật a!

Ngọc trảo nhưng là dài cánh , phi nhanh nhất, bị Lan Đình một la lên, cái thứ nhất chạy tới.

"Ngươi cư nhiên dám đánh Lan Đình!" Ngọc trảo tức giận, trực tiếp một cái lăng không phi giáng, liền hướng Dận Chân bắt lại đây.

Dận Chân là vạn vạn thật không ngờ, bọn họ vợ chồng đánh nhau như thế nào còn có giúp đỡ, ngươi nói này cái cửa sổ là ai khai ?

Hải đông thanh là như thế nào phi vào.

Đương nhiên là Lan Đình dùng tinh thần lực mở ra .

Dận Chân đã muốn ứng phó Lan Đình, còn muốn tránh né hải đông thanh, lập tức chịu không nổi .

Mà ngọc trảo đâu, tựa hồ là cảm thấy trường hợp còn chưa đủ náo nhiệt, nó một cái dài kêu trực tiếp bay đi ra ngoài.

Không lâu chợt nghe gặp vài tiếng vượng vượng thanh âm, sau đó không biết đó mấy chỉ tàng ngao là vào bằng cách nào, tóm lại Dận Chân liền thấy, hắn dưỡng mấy con chó, đột nhiên gian sẽ không nhận chủ người, bay thẳng đến hắn cắn lại đây.

"Trăm phúc, trăm thọ, trăm an, đúng đúng, muốn cùng đánh, cái kia không là các ngươi chủ nhân, hắn bị thay đổi người , giúp ta báo thù 1" Lan Đình gặp được mấy chỉ tàng ngao, nhưng là chạy nhanh gia tăng chỉ huy.

Trăm phúc cùng trăm thọ hai cái là thì ra Dận Chân dưỡng , tựa hồ còn bao nhiêu có điểm nghi vấn, nghe được Lan Đình nói chuyện sau đó, cẩu mặt trừng, hướng về phía Dận Chân liền cuồng khiếu không thôi, mà trăm an đâu, chính là lúc trước Lan Đình quản Khang Hi muốn ban cho, đó một cái tuyết ngao .

"Phú Sát thị, ngươi hơi quá đáng!" Dận Chân bị phía dưới mấy con chó buộc, trung gian Lan Đình động thủ, mặt trên còn muốn đối phó hải đông thanh, lập tức chiêu không chịu nổi, bắt đầu hướng Lan Đình nổi giận lên.

Lan Đình phát tiết một phen, cũng biết sự tình không nên quá mức, này một phen gà bay chó sủa xuống dưới, phỏng chừng sân cửa đã muốn có không ít người , tựa hồ không ai dám vào đến.

"Ngọc trảo, các ngươi đều đi ra ngoài đi!"

"Ngươi có thể ứng phó!" Hải đông thanh phiết cái xem thường cấp Lan Đình, hình như là không tin nàng một dạng.

"Ta có thể ứng phó!"

Hải đông thanh hình như là hiểu được cái gì một dạng, một tiếng dài kêu liền bay đi ra ngoài, mà trăm phúc vài cái, hiện tại động vật giữa lão đại là ngọc trảo, chúng nó cũng đi theo chạy.

Vừa mới xuất viện tử, trăm phúc chờ đã bị nô tài nhóm chạy nhanh ôm lấy, "Ta nhóm, này thật sự không là các ngươi tìm đến chủ nhân thích hợp cơ hội a!"

Này đó đều là bình thường hầu hạ tàng ngao , trăm phúc cũng cho bọn họ mặt mũi.

Mà chỉ có sấm đánh, tại chuồng giữa một cái kính đánh phát ra tiếng phì phì trong mũi, dùng chân bào , nó bị nhốt chạy không ra được a!

Hải đông thanh bay qua đến cũng không biết nói chút cái gì, sấm đánh cuối cùng là im lặng xuống dưới, bên cạnh gã sai vặt, đó kêu một cái cám ơn trời đất a!

"Ngươi nói đi, điều kiện gì, ngươi mới có thể  theo chúng ta gia ở trong thân thể biến mất, đem ta trượng phu trả lại cho ta!" Lan Đình phát tiết một phen sau đó, rốt cục đối Dận Chân bắt đầu chính thức đàm phán.

"Ta vốn đến chính là của ngươi trượng phu!" Dận Chân này cái giận a, hắn là thích Lan Đình không giả, nề hà hắn cũng không phải một cái bị khinh bỉ chủ a, nhất là ngươi xem xem, của hắn quần áo, còn có trên người, này đều bị biến thành bộ dáng gì nữa.

Dận Chân có thể khẳng định là chính mình thân thể thượng nhất định thanh không ít, trăm phúc chờ tuy rằng không có cắn nát, nhưng làm của hắn quần áo đều làm phá không ít.

"Ngươi lừa quỷ đâu!" Lan Đình cả người đều là một bức phẫn nộ không thôi bộ dáng, "Ta là cùng người từng có nói chuyện với nhau, ngươi đã có thể nói đi ra, như vậy chính là cái kia thần tiên không giả, ta đi xem qua, ngươi rõ ràng là thoát mệt nhọc, ngươi lúc trước hỏi ta nhiều như vậy chúng ta gia chuyện tình, ta còn tưởng rằng ngươi là hảo tâm tưởng giúp ta ra ra chủ ý, vạn vạn thật không ngờ ngươi là như vậy một phen lòng muông dạ thú. Ngươi cư nhiên đánh là phụ thân đến chúng ta gia trên người chủ ý, ta muốn là cho ngươi như nguyện , liền thực xin lỗi của ta trượng phu, lại dài nhất điểm thời gian, hài tử của ta còn không biết ngươi muốn như thế nào đối phó đâu!"

Dận Chân vạn vạn không thể tưởng được, Lan Đình cư nhiên lo lắng là này cái, hình như là có một chút đạo lý, hắn chưa từng có từng nói thân phận của hắn, cho dù Lan Đình là một cái xuyên qua nữ, so với Đại Thanh nhân có thể nhận càng nhiều, khả nàng như thế nào sao biết được nói trong phong ấn hắn là Ung Chính đâu!

Như vậy nhất suy tư, Dận Chân tức giận hoãn xuống dưới.

"Ngươi cũng không phải người bình thường, ngươi đã nói chúng ta cũng là trao đổi qua được, như vậy coi như là lão bằng hữu , không bằng nói khai đi, cái kia không gian, ta tin tưởng ngươi hẳn là hiểu được đó vốn là của ngươi đi, Đình Nhi!"

Lan Đình bị một tiếng Đình Nhi, kinh cả người dậy nổi da gà.

"Ngươi vẫn là đổi một cái xưng hô đi, chúng ta còn không đến mức quen thuộc đến trình độ này!"

"Chúng ta là vợ chồng a, Đình Nhi!"

Dận Chân đến gần rồi Lan Đình vài phần, tựa hồ là tại dùng thanh âm dụ hoặc Lan Đình bình thường!

"Ta là biết không gian vốn liền là của ta!" Lan Đình chạy nhanh né Dận Chân vài phần.

"Không gian sau đó không biết như thế nào đến của ta trên người, sau đó của ta một phen hồn phách được phong ấn nhất bộ phận, chính là cùng ngươi nói chuyện phiếm nói chuyện , ta vốn đến chính là tứ đại ca, đương nhiên hy vọng biết chính mình những năm gần đây phát sinh hết thảy !"

Dận Chân này phiên giải thích, Lan Đình cười nhạt.

"Chiếu ngươi nói như vậy, chỉ cần ta gặp phải một cái có thể theo ta nói chuyện phiếm , ta nên cảm thấy hắn là ta trượng phu, ta còn có thể cùng trăm phúc cùng trăm thọ nói chuyện đâu, chúng nó cũng là ngươi chiếm được bất thành!"

"Ngươi quả nhiên có thể cùng động vật câu thông!"

Vừa mới Lan Đình biểu hiện, Dận Chân liền chỉ có hoài nghi, trên thực tế không chỉ có như thế, Lan Đình biết hôm nay đàm phán khẳng định là có một kết quả , đã Dận Chân muốn nói một ít, nàng cho rằng không ngại bóc trần nhiều một chút.

Phải biết rằng, trăm phúc cùng trăm thọ biết Dận Chân bí mật cũng không ít, bọn họ là tốt lắm mật báo giả, mà tinh thông tinh thần tu luyện Dận Chân, rất nhanh có thể phát hiện trăm phúc chờ bất đồng, Lan Đình biết bí mật này không thể giấu diếm thật lâu, dù sao nàng là thường xuyên cùng ngọc trảo trao đổi , loại này tinh thần thể dao động tuyệt đối giấu giếm không được trở về sau Dận Chân.

Mà ngươi làm cho Lan Đình không cùng động vật nhóm nói chuyện với nhau, đó không có khả năng, đã sớm hay muộn đều làm cho Dận Chân biết, còn không bằng nhân cơ hội làm cho Dận Chân ăn nhiều chịu thiệt đâu!

Cho nên mới có Lan Đình vừa mới kêu gọi!

"Không phải có thể cùng động vật câu thông!" Lan Đình đào đào lỗ tai, nàng cũng không phải bách thú thông, "Ta chỉ là có thể cùng vài loại động vật đối thoại mà thôi!"

"Trong đó nhất định có bầy sói !"

Dận Chân đảo mắt liền nghĩ tới lúc ấy Lan Đình gặp được bầy sói, bầy sói cuối cùng cư nhiên là bảo hộ nàng, mà không phải thương hại chuyện của nàng.

"Ngươi tưởng thực mau!" Lan Đình biết giấu diếm không được, khả thật không ngờ, Dận Chân phản ứng nhanh như vậy, "Ngươi nhưng thật ra nhìn không ít chúng ta gia trí nhớ !"

Dận Chân mặt tối sầm, xem ra Lan Đình là như thế nào đều không tin hắn nói .

"Đến trong không gian mặt đi nói!"

Dận Chân chủ ý một tá định, trực tiếp mang theo Lan Đình đến không gian giữa.

Lan Đình liền cảm thấy toàn bộ thiên địa biến đổi đổi, sau đó liền theo phòng ở đến trong không gian mặt, Dận Chân đi vào là không gian giữa đó khối tương đối với bên ngoài mà nói, thời gian qua được thong thả nhiều một mẫu giữa.

Như vậy bọn họ liền chỉ có tuyệt đối sung túc thời gian hảo hảo nói chuyện, đồng thời Dận Chân quyết định nhất định phải dùng tinh thần thể, như vậy mọi người đều có thể nói được là lời nói thật!

☆, 1 78 tấn giang v chương

"Ngươi hiểu được ngươi ta như thế nào nói chuyện với nhau mọi người đều yên tâm đi!" Dận Chân nhìn Lan Đình nói một câu, theo sau nhíu nhíu mày đầu, "Ngươi không cần lại xoát cái gì hoa thương, của ta kiên nhẫn nhưng là hữu hạn ."

Nếu không phải Dận Chân mặt sau này một câu, Lan Đình nàng thật đúng tưởng làm bộ như không có nghe biết.

Nàng không có quan tâm Dận Chân, mà là nhìn quanh bốn phía.

Này trống rỗng gian thân thể của nàng đều vào được, đây là lần đầu tiên a!

Đi vào chỗ này, Lan Đình rơi xuống đất trước tiên, liền hiểu được đây là không gian giữa duy nhất một khối thời gian là bên ngoài thập bội địa phương, nghe nói bởi vì tinh thần lực thăng cấp, thời gian tốc độ chảy thêm lớn.

"Cũng không biết thì ra là vài lần, hiện tại thập bội thời gian đương nhiên là thực sung túc !" Lan Đình mở to hai mắt nhìn chằm chằm Dận Chân liếc mắt một cái, "Có như vậy một khối địa phương, phỏng chừng vị này tương lai chính là cúc cung tận tụy, việc phải tự làm, ít nhất mỗi ngày giấc ngủ thời gian có thể cam đoan !"

Lan Đình hồn du thiên ngoại, Dận Chân xem xét nửa ngày, nhìn đến Lan Đình nửa ngày chính là không đáp lời, tức giận.

"Ngươi không cần lại cùng gia giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo!"

"Nào có, ta không phải lần đầu tiên ngay cả nhân với nhau tiến vào sao?" Lan Đình không có lý thải Dận Chân, "Ngươi cũng biết, ta với ngươi nói chuyện với nhau, chính là tinh thần thể mà thôi!"

"Biết tinh thần thể, ngươi quả nhiên là một xuyên qua không có sai!" Dận Chân bắt được Lan Đình tiết lộ chữ, xấu xa cười.

"Hỗn đản!" Chỉ biết ngươi không có hoài hảo tâm, khẳng định là điều tra cô nãi nãi ta .

"Cái gì xuyên qua?" Lan Đình bắt đầu giả ngu sung lăng!

"Không cần phủ nhận, ta đã muốn có nguyên vẹn lý do !" Dận Chân đã bắt được nhược điểm, lại không thể có thể buông tha cho.

"Ngươi khó sinh thời điểm, ta phát hiện ngươi rất nhiều xử lý tình huống, căn bản chính là mấy trăm năm sau tri thức, ít nhất không phải hiện tại có thể nắm giữ , hơn nữa của ngươi của hồi môn ma ma dùng linh dịch, đó nhưng là so với ta nơi này rất tốt nhất điểm a!" Nói xong, Dận Chân xuất ra một cái cái chai, bình khẩu mở ra, một cỗ hương thơm làm cho người ta nghe thấy liền vui vẻ thoải mái!

"Của ngươi có thể sánh bằng này cái tốt hơn nhiều, điểm ấy ánh mắt ta vẫn phải có. Than tổ ong cũng là suy nghĩ của ngươi, còn là ngươi ca ca nói cho ta biết !" Dận Chân nhìn Lan Đình, cuối cùng nói ra này cái đòn sát thủ.

Lan Đình nghe xong nửa ngày, cuối cùng một câu, làm cho Lan Đình khí chửi má nó, "Cái gì huynh trưởng đi, như thế nào nhưng lại hội đâm chọc!"

"Ngươi còn không tưởng thừa nhận có phải hay không, cũng biết a! Chỉ cần đổi một loại nói chuyện phiếm phương thức, ngươi nói một tiếng không phải đi!"

Dận Chân lần này thống khoái cực kỳ, trực tiếp tinh thần thể xuất khiếu, "Gia cũng không thể với ngươi ma , bằng không chính là mười cái canh giờ trôi qua, phỏng chừng ngươi còn tại cùng gia giả ngu đâu!"

Lan Đình ngay từ đầu chỉ biết Dận Chân là muốn tiến hành thế nào nói chuyện với nhau , vốn đang là muốn muốn tha một tha, nhìn xem Dận Chân trên tay rốt cuộc có bao nhiêu chứng cớ, hiện tại Dận Chân là nói nhất điểm, khả khẳng định cũng không nói gì hoàn đâu, liền trực tiếp bày ra như vậy cái trận thế.

"Xem ra ta là không thể không tiếp !" Lan Đình suy tư, "Ung Chính nhưng là biết ta có thể tinh thần thể xuất khiếu , hắn cũng đến này cái trình độ, tuy rằng hắn căn cơ thâm hậu, có mấy trăm năm tạo hóa, nhưng mà tu luyện thời gian so với ta ngắn, theo tinh thần thể phương diện xem, ta còn có thể thắng hắn một bậc!"

Lan Đình cắt bỏ quyết tâm, dùng tinh thần thể nói chuyện phiếm cũng không có gì, bất quá không thể đều theo suy nghĩ của ngươi đi a, một hồi nhất định phải đánh một trận, thân thể này là tứ tứ , nàng chính là đánh, đôi khi cũng muốn cố kỵ địa phương, khả tinh thần thể liền không giống với , nói không chừng đánh một trận có thể đem tứ tứ đổi trở về cũng nói không chừng đâu, cho dù không thể, lần này nhưng là tìm tới chánh chủ , nàng cũng có thể xả giận!

Suy nghĩ cả nửa ngày, Dận Chân tưởng là ngươi ta vợ chồng không cần giấu diếm, lẫn nhau khẩn thiết đàm thượng nói chuyện.

Lan Đình thủy chung tưởng là muốn tấu Ung Chính một chút.

Hai người căn bản tưởng sẽ không là một mã sự a!

Lan Đình nghĩ đến đây, thực sự rõ ràng, theo Dận Chân động tác, hai người lần này thật là nói chuyện không có giả .

"Như thế là được rồi, như thế nào ta nói nhiều như vậy, ngươi còn muốn nói ngươi không phải xuyên qua sao, thanh xuyên nữ đúng hay không, giống như phim truyền hình diễn như vậy?" Dận Chân trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, hắn hỏi như vậy, chính là làm cho Lan Đình biểu lộ thân phận của nàng, nếu không, nàng không thừa nhận, trốn tránh không nói lời nào cũng là một cái ứng đối phương pháp, "Như thế nào, còn muốn không mở miệng sao?"

"Đó đổi lại không phải, ta là xuyên qua không có sai, ngươi đã biết, ngươi khẳng định không là cái gì thần tiên lưu , nói đi, ngươi là người nào niên đại đến?" Lan Đình hội hỏi một câu, trong lòng lại tưởng là mặt khác một việc, Ung Chính như thế nào không biết trên Internet thanh xuyên, nói là phim truyền hình giữa , trên Internet thanh xuyên lưu hành nhưng là muốn sớm nhiều lắm .

Dận Chân không biết lời hắn nói giữa làm cho Lan Đình bắt được một cái lỗ hổng, khiến cho Lan Đình một cái hoài nghi.

"Ta không phải người nào niên đại đến, ta là trọng sinh !"

Lan Đình còn không thể nói ngươi lừa quỷ đâu, bởi vì này loại nói chuyện với nhau hạ, hai người rõ ràng biết đối phương nói là nói thật hoặc là giả nói.

Cho nên Lan Đình chỉ có thể theo hỏi, "Ngươi là làm sao mà biết xuyên qua ?"

"Trẫm chính là đã trải qua quá dài thời gian, vẫn đều lấy linh hồn phương thức..." Dận Chân lần này nói thời gian có vẻ dài, đưa hắn sở trải qua nói một lần, "Trẫm biết ngươi là một cái xuyên qua nữ, trẫm nhất định phải đi lên ngôi vị hoàng đế, tin tưởng ngươi cũng không muốn nhìn đến thì ra quốc gia trải qua cái kia trăm năm."

"Đây là đương nhiên, ngươi là Ung Chính trọng sinh, nói cách khác hiện tại là Ung Chính, mà không phải Dận Chân !"

Lan Đình tin tưởng Ung Chính theo như lời , dù sao nàng đã muốn đều đã biết.

"Mặc kệ là thế nào, Ung Chính, ngươi trước tiếp chiêu đi!"

Lan Đình lúc này đây trực tiếp chọn dùng là tinh thần công kích, Dận Chân không có tránh thoát đi, lập tức bị đánh trúng .

"Ngươi làm sao?" Dận Chân cảm thấy nói vừa vặn đâu, vì sao vừa muốn đánh nhau.

"Ngươi là Ung Chính không giả, khả là của ta trượng phu là Dận Chân a, ngươi đã đến rồi, hắn bước đi , không tấu ngươi một chút, ta sẽ không kêu Lan Đình."

Lan Đình nói là thật tâm nói, Dận Chân cũng cảm giác được , hắn đang muốn nói một câu, ta cũng không phải Ung Chính , ta là giang sơn cùng ngươi đều phải.

Còn không có mở miệng đâu, đã bị Lan Đình cấp bổ nhào vào .

Lan Đình làm sao dùng tinh thần lực đánh qua cái, nàng nghĩ nàng tinh thần lực tuy rằng so với Ung Chính cao một bậc, nhưng mà Ung Chính tinh thần thể thời gian có thể sánh bằng nàng dài hơn, nói không chừng chân chính đả khởi đến, nàng không là đối thủ đâu!

Cho nên Lan Đình nhất quyết định, nàng rõ ràng vẫn như trước bổ nhào vào Ung Chính nói sau.

Liền xuất hiện tình huống hiện tại, Lan Đình tại thượng, Dận Chân tại hạ, sau đó chính là Lan Đình gắt gao ôm Dận Chân, một cái trái câu quyền, một cái lại câu quyền .

Dận Chân ngay cả hoàn thủ chuẩn bị đều không có, liền trực tiếp bị tấu hai hạ.

"Ngươi cư nhiên đến thật sự?"

"Chẳng lẽ lão nương vẫn là đến giả bất thành, không phải ngươi muốn như vậy tiến hành nói chuyện với nhau sao, ta xem liền rất tốt , ngươi thực lực không sai, khả ta tin tưởng ta còn áp chế trụ." Lan Đình là một bên nói chuyện, biên động thủ.

"Ngươi cái người đàn bà chanh chua, ngươi cư nhiên còn dám dùng cắn a!"

"Thì ra ngươi có biết thương a!" Lan Đình đại hỉ, xem ra hồn phách phương diện đánh sâu vào khẳng định so với thân thể phương diện đại, nàng tưởng không có sai, Lan Đình đắc ý .

"Đau quá a!" Ung Chính thứ nhất cảm giác chính là này cái.

"Trẫm không thể nhịn nữa bị!"

Dận Chân vừa tưởng, mà bắt đầu phản kích.

Hai người đánh nhau bên trong, làm làm không biết như thế nào liền biến vị .

Có lẽ là tinh thần thể trao đổi càng thoải mái, có lẽ là cái khác nguyên nhân.

Tóm lại một câu, hai người cư nhiên bắt đầu hồn phách phương diện song sửa.

Cũng không biết là bao lâu thời gian trôi qua, hai người mới chính thức tách ra.

Lan Đình đỏ mặt lên, nàng đây là làm sao vậy, không phải nói muốn trả thù sao, làm sao có thể thành vừa mới cái kia bộ dáng đâu!

Khả lại nói tiếp, vừa mới cảm Giác Chân ...

"Đình Nhi, ta không phải hoàn toàn Ung Chính, ngươi cũng biết ta từng tại ngươi sinh trưởng sản thời điểm ngất đi thôi, hiện tại ta là Dận Chân cùng Ung Chính tập hợp thể, Đình Nhi, ngươi là ta không có khả năng buông tha cho , đồng dạng ngôi vị hoàng đế cũng một dạng."

Lan Đình cả kinh, "Ngươi nói là thật sự!"

Ngay sau đó, "Hiện tại ngươi không có khả năng nói dối, chẳng lẽ ta đánh sai người?"

Lan Đình có một chút mê mang.

"Cũng không thể tính sai, ngươi cũng biết ta không thể nói là hoàn toàn tứ tứ, cho nên ngươi hết giận cũng là hẳn là !"

Có thể là tinh thần thể phương diện song sửa, làm cho Dận Chân vẻ mặt thoả mãn.

Dận Chân hiện tại tâm tình thật tốt, vừa mới cảm giác thật tốt quá, là từ đến đều không có qua , so với thân thể phương diện trao đổi càng làm cho nhân khó quên.

Lan Đình cũng thật không ngờ cuối cùng thế nhưng biến thành cái dạng này, hãy nhìn xem Dận Chân, "Ta biết ngươi nói đều là lời nói thật, ta là xuyên qua không giả..."

Lan Đình bắt đầu tinh tế nói lên của nàng trải qua, trong đó liền bao gồm , không gian bị thưởng sau đó ba mươi cái tuyển hạng, đồng thời cũng nói đến Thọ Kỳ là xuyên qua .

"Nói đến Thọ Kỳ, ta khôi phục trí nhớ sau đó cũng phát hiện , nàng làm rất rõ ràng !"

Dận Chân vừa vừa mới nói này một câu, liền vòng vo lại đây."Nói cách khác ngươi sớm chỉ biết người nào phong ấn là ta, trọng sinh Ung Chính !"

Lan Đình lộ ra nhất điểm hơi sợ tỏ vẻ, không biết vì sao, trải qua vừa mới đó một hồi, Lan Đình đối Dận Chân chính là có điểm sợ hãi, cũng toàn bộ đều tiêu thất.

"Người nào người trẻ tuổi để lộ nhất điểm, sau đó còn lại chính là ta đoán ! Lúc ấy đã biết ngươi sớm hay muộn phải về trở về, ta nghĩ không phải đánh trước cái giao tế có vẻ được không? Bất quá Dận Chân thật sự bị thay thế sau đó, ta khó chịu , tưởng là nhất định phải tìm ngươi hết giận, ta lại không rõ ràng lắm hiện tại ngươi đối ta..."

"Coi như là có để ý, lần này cho dù , trẫm bất kể so !"

"Ngươi khả không dùng lại trẫm a, này cái tự xưng ngươi bây giờ còn không dùng được!" Lan Đình trực tiếp đả kích Dận Chân.

"Ta nói như vậy, là vì tỏ vẻ nhất ngôn cửu đỉnh!"

"Ngươi muốn làm thượng hoàng đế, ta có thể lý giải, khả Hoàng a mã nơi đó bị ngươi dùng linh dịch tẩm bổ nhiều năm như vậy, ngươi sẽ không còn cho rằng Khang Hi sáu mươi mốt năm, ngươi còn có thể đúng hạn đăng cơ đi!"

Lan Đình bắt đầu nhắc nhở Dận Chân, nàng không tin có Ung Chính trí nhớ Dận Chân vốn không có lo lắng qua này cái.

"Ngươi nói ta cũng biết, Hoàng a mã nơi đó ta không biết dùng mọi thứ khác tay đoạn, nếu thật sự bất thành, bước đi cái khác chiêu số!"

Lan Đình còn muốn tiếp tục khảo vấn, khả Dận Chân lại bắt đầu giở trò đến.

"Ngươi không nên động thủ động cước , có một vấn đề còn không có nói rõ bạch đâu, Nữu Cỗ Lộc thị cùng năm quý phi ngươi tính làm sao bây giờ, không nói rõ ràng này cái, hôm nay ngươi cũng đừng nghĩ ra đi!" Lan Đình nhớ tới một cái quan trọng nhất chuyện tình, đây là hôm nay nhất định phải có đáp án

"..."

☆, 179 tấn giang v chương

Dận Chân không thể tưởng được như vậy ôn nhu thời điểm, Lan Đình cư nhiên nghĩ đến là như vậy một vấn đề.

Chẳng lẽ nói nữ nhân chú ý nhất đều là này cái sao?

Hoặc là thay lời khác nói, là Lan Đình đem hắn đặt ở trong lòng, cho nên ghen tị!

Đợi nửa ngày, Lan Đình sẽ chờ đến Dận Chân ấp úng , cái gì hiểu được nói đều không có.

Nhất thời, Lan Đình tạc mao .

"Như thế nào ngươi còn muốn trái ủng hữu ôm bất thành, trước tiên là nói về hảo, tuyển tú phương diện ta là khẳng định không cho , muốn vào môn thành, cứ dựa theo quy củ đến."

Lan Đình ý xấu mắt tưởng, Dận Chân ngươi quăng được rất tốt này cá nhân sao?

"Nói đến này cái, ngươi có phải hay không hẳn là giải thích một câu, trong cung làm sao có thể có như vậy một cái quy định a!" Dận Chân nghe xong Lan Đình ngay lúc đó lựa chọn, tuy rằng Lan Đình đã nói hơn mười cái, nhưng là Dận Chân chính là cảm thấy này giữa có văn vẻ.

"Đó là Ngạch nương phân phó, chẳng lẽ ngươi còn có ý kiến bất thành 1" Lan Đình thật không ngờ Dận Chân cư nhiên nghĩ tới này cái, nàng cũng không thể thừa nhận, nàng hiện tại nói nhưng là lời nói thật.

"Là Ngạch nương chủ ý không sai, nhưng mà ngươi dám nói này cái với ngươi không có vấn đề gì sao?"

Dận Chân đem mặt đặt ở Lan Đình trước mắt, trong ánh mắt để lộ là, như thế nào ngươi bây giờ còn không nghĩ nói thật sao?

"Là có liên quan tới ta, ngươi nói làm sao bây giờ đi!" Lan Đình lui về phía sau từng bước, dù sao nàng nếu nói dối trong lời nói, Dận Chân khẳng định hội phát hiện , cho nên rõ ràng cắn răng một cái, trực tiếp thừa nhận , chẳng lẽ Dận Chân còn có thể đó nàng làm sao bây giờ bất thành.

Nhìn Lan Đình đó phó chính là ta làm , ngươi xem rồi làm bộ dáng, Dận Chân đã nghĩ cắn răng, hắn cũng không tính thế nào a!

"Ngươi thừa nhận là tốt rồi!"

"Không đúng a, là ta làm không có sai, ta đây là phòng hoạn với chưa xảy ra, ngươi không cần nói sang chuyện khác, nói đi, đó hai cái ngươi có tính toán gì không?"

Lan Đình cũng không tính buông tha Dận Chân, hiện tại loại tình huống này, hai người đều không thể dùng nói dối đến hồ lộng, cho nên Dận Chân cũng muốn thành thật công đạo.

Dận Chân thật không ngờ Lan Đình vẫn rối rắm tại đây cái đề tài mặt trên chính là không buông tay, xem ra Đình Nhi là ghen tị, đây là chuyện tốt a!

Nghĩ nghĩ, Dận Chân trên mặt lộ ra mỉm cười.

Nhưng thật ra Lan Đình nhìn, này cái tức giận, không ngờ như thế ta hỏi nửa ngày, ngươi cuối cùng chính là không nói lời nào, phỏng chừng là sợ nói cho ta phát hiện, cho nên rõ ràng không mở miệng, khả trên mặt của ngươi biểu tình đã muốn nguyên vẹn thuyết minh một sự kiện, ta hỏi này đó, trong lòng ngươi đã muốn có ý tưởng .

Lan Đình tiến lên liền hung hăng kháp Dận Chân một chút.

Dận Chân một trận đau đớn, "Ngươi làm sao? Như thế nào lại động thủ?"

"Ngươi có phải hay không tính tốt lắm, làm cho các nàng vào phủ a!" Lan Đình hai tay chống nạnh, hai mắt tròn xoe trừng mắt tứ tứ.

"Này đến không có, nếu nói không có một tia ý tưởng, đó cũng là lừa gạt ngươi, dù sao ta cũng từng là Hoàng Thượng, không nghĩ làm cho mũ biến sắc, ngươi có thể lý giải đi!"

Lan Đình gật gật đầu, xem ra Dận Chân đã bị Ung Chính ảnh hưởng có, nhưng là điểm này thật là giống chính hắn theo như lời, chính là có điểm phóng không ra mà thôi,

"Các nàng hai cái, Nữu Cỗ Lộc thị không cần phải nói , nàng là nhất định phải lạc tuyển , không thể làm cho nàng đến nhận chức gì một cái đại ca quý phủ, còn Niên thị, lạc tuyển khả năng tính sẽ không lớn, nàng đến lúc đó nói sau, có lẽ ta cái kia thời điểm sẽ có cái khác ý tưởng cũng nói không chừng!"

"Cái gì ý tưởng?" Lan Đình lập tức truy vấn nói.

"Sẽ không tiến nhà chúng ta , điểm ấy ngươi yên tâm!"

"Quân tử nhất ngôn khoái mã một tiên! Ngươi nhưng là làm qua hoàng đế , hiểu được cái gì tên là xuất khẩu chính là thánh chỉ!"

"Ngươi hiện tại khi ta là Hoàng Thượng !" Dận Chân có điểm không nói gì, Lan Đình là cái gì đối nàng có lợi, liền chiếu cái gì đến.

"Ngươi vốn chính là làm qua hoàng đế đi, điểm này không có sai a, đương nhiên đi ra ngoài ngươi vẫn là ung quận vương, dù sao Hoàng a mã tại vị đâu!" Lan Đình vẻ mặt vô tội, nàng nói đều là những câu xuất phát từ chân tâm.

Dù sao hôm nay hai người đã muốn nói mở ra, liền không có gì cần giấu diếm , hơn nữa Lan Đình cũng hiểu được Dận Chân sớm hay muộn đều có thể nhận thấy được.

Về thôi miên, mặc dù có tinh thần lực cũng dễ dàng tu luyện, nhưng là nàng được đến tuyển hạng không giống với, đó là thật là cao đẳng thôi miên, trước mắt không nhạy cũng chính là Đồng Giai thị, Khang Hi, còn có Dận Chân ba người .

Không biết dùng tại Thái Hậu trên người có thể hay không dùng được đâu, điểm này Lan Đình nhưng thật ra không có đã làm thí nghiệm a!

"Ngươi yên tâm, sau đó xử lý sự tình, ta sẽ không lại gạt ngươi!"

Dận Chân hứa hẹn , hắn tuy rằng tái hiện đại cũng nhìn không ít, biết đến cũng không thiếu, cũng thật chính hệ thống giáo dục hắn không có trải qua qua, hắn muốn học nhiều lắm, mà Lan Đình không giống với, trụ cột giáo dục nàng là có kinh nghiệm , hơn nữa rất nhiều trên mạng gì đó, Lan Đình biết đến khẳng định cũng không thiếu, có lẽ cũng có thể trở thành của hắn người nhiều mưu trí.

Còn nói đến cái gì hư danh vấn đề, Dận Chân cảm thấy, hiện tại phải làm là chỉ cần Đại Thanh chạy bộ thượng đường xưa, chỉ cần cam đoan điểm này, nên cái gì đều có thể làm, mà Lan Đình tính tình, nàng cũng không phải một cái có thể cầm quyền nhân a!

Còn Thọ Kỳ, Dận Chân biến sắc, nàng vẫn là làm của nàng công chúa là được, khác liền không cần.

Dận Chân lòng nghi ngờ vẫn phải có, Lan Đình không giống với, bọn họ hai người là vợ chồng nhất thể, hồn phách gắn bó, nếu nói trên thế giới này Dận Chân tối tin tưởng nhân là ai, đã trải qua hồn phách trao đổi sau đó, đó khẳng định chính là Lan Đình không thể nghi ngờ .

"Ta biết!" Lan Đình thực tin tưởng Dận Chân thành ý.

"Sự tình từ nay về sau cũng muốn ngươi tốn nhiều tâm !" Đã hôm nay nói mở ra, Dận Chân tin tưởng Lan Đình biết theo ngày mai bắt đầu, hắn nhất định sẽ có sở kế hoạch , cho nên nàng cũng sẽ đi theo mệt nhọc đến.

"Ngươi mỗi ngày đúng hạn nghỉ ngơi, đã có như vậy cái địa phương, của ngươi giấc ngủ có thể cam đoan, nhưng là ngươi cũng phải chú ý nhất điểm, không thể giống lịch sử thượng ghi lại như vậy ngươi lại việc phải tự làm !" Lan Đình nhưng là nhất điểm làm quả phụ ý tưởng đều không có, Dận Chân vì nàng làm nhiều như vậy, theo hồn phách giữa Lan Đình có thể rõ ràng cảm nhận được Dận Chân thích nàng, là thật tâm , mà nàng cũng là động chân tình.

"Ta sẽ không, thượng nhất thế giáo huấn là có thể , kiếp này ta đó vài cái huynh đệ nhưng là tốt tốt dùng dùng, bằng không ta liền rất lỗ vốn !"

"Đúng đúng, ngươi có này cái ý tưởng liền chính xác thực thực , Cửu Long đoạt chính a, cái khác vài cái đại ca đều là nhân tài, đương nhiên là phải bắt được , bằng không lãng phí liền rất đáng tiếc !" Lan Đình liên tục gật đầu, đối với Dận Chân này cái ý tưởng, nàng nhưng là hai tay hai chân tán thành a!

"Trên thực tế, ta đã muốn cấp lão bát đào hầm !" Tứ tứ vừa tưởng đến sau đó Dận Tự không thể đổi ý bộ dáng, đã nghĩ cười.

"Sao lại thế này a, ngươi chạy nhanh nói a!" Lan Đình bị Dận Chân điếu dậy khẩu vị, vội vàng truy vấn .

"Là như vậy một hồi sự, lúc ấy a..." Dận Chân kể lại nói một lần.

"Xem ra, vòng xoáy xuất hiện hẳn là với ngươi đem bát gia bỏ vào không gian có liên quan!"

"Điểm ấy ta đến không nghĩ qua, ngươi nói có lý!"

"Phỏng chừng, không gian chính là ngươi ta có thể đi vào đến, những người khác phỏng chừng bất thành !"

"Này trống rỗng gian đã muốn là thực nghịch thiên , chính là tại hiện đại cũng không có nhân có được a!" Dận Chân xem so với Lan Đình muốn hơn không ít, dù sao hắn tuy rằng là một người, nhưng là có thể chuyển động a, không giống Lan Đình xã giao vòng liền như vậy nhất điểm, hắn là nghĩ đến đâu trong đi ra làm sao, hơn nữa cũng không có nhân phòng bị hắn, cho nên hắn nhìn đến nghe được so với người bình thường nhiều hơn .

Dận Chân chính trị trình độ không cần phải nói , đó là tương đương cao , hắn đã trải qua nhiều như vậy, tối tiếc nuối chính là có Internet sau đó, hắn không thể tới gần Internet, điện tử tri thức chỉ có thể là nghe radio hoặc là xem tivi, hắn lại không thể điều chỉnh kênh, cho nên của hắn học tập đôi khi mục tiêu tính không phải rất mạnh, cũng may sau đó phát hiện có thể ở đại học mặt đi nghe giảng bài, này cuối cùng là có thể có hệ thống .

Khả Dận Chân tưởng phải biết rằng nhiều lắm, hắn lại chỉ có một nhân, chuyên nghiệp nhiều như vậy, hắn không có khả năng cái gì đều cố được lại đây, cho nên vẫn là lượm có hứng thú tới nghe.

Ít nhất kiến thức phương diện có, nghiên cứu công tác chờ, Dận Chân tin tưởng chỉ cần chế độ cho phép, người Trung Quốc không ngu ngốc.

Muốn nói Dận Chân lớn nhất thu hoạch, chính là không thế nào phòng bị Hán nhân , dân tộc Trung Hoa khái niệm làm cho hắn trước mắt sáng ngời, dù sao hắn cũng từng là hoàng đế, chỉ cần hắn biết phương hướng, rất nhiều chuyện có thể thao tác .

Nhất là có không gian sau đó, ít nhất lương thực vấn đề là thật chính có thể được đến giải quyết .

"Đó là!" Nói đến không gian, Lan Đình đắc ý cực kỳ, này đều là của nàng công lao a, "Ngươi cũng không ngẫm lại không gian vốn chủ nhân là ai a!"

"Đã biết, tiểu đắc ý quỷ!" Dận Chân quát quát Lan Đình quỳnh mũi, "Không có này trống rỗng gian, phỏng chừng ngươi cũng sẽ không gả cho ta!"

"Như thế nào còn muốn ngươi thì ra phúc tấn a, nàng hiện tại nhưng là giản thân vương thế tử phúc tấn, tương lai thiết mũ vương phúc tấn , nàng nhưng là có hai con trai một cái nữ nhi, vị này tử khả tọa ổn rất!"

"Đó đổi lại không phải, ta là có Ung Chính trí nhớ không giả, hiện tại ta thích chỉ có ngươi, còn Ô Lạp Na Lạp thị, nàng thì ra cũng là một cái hảo nữ nhân, có thể có như vậy một cái quy túc cũng không sai!"

Lan Đình vừa nghe, trong lòng lập tức động tâm tư.

"Ngươi vừa mới nói năm cao, a không đúng là Niên thị, nàng tương lai khẳng định là lạc tuyển không hàn huyên, Ngạch nương đã chủ chưởng hậu cung, không bằng làm cho nàng đến thiết mũ vương nơi đó làm sườn phúc tấn, này cũng coi như không sai , hơn nữa chỉ cần Vương gia với ngươi giao hảo, năm canh Nghiêu tự nhiên sẽ không rơi vào người khác trong tay, dù sao hắn nhưng là học trò của ngươi nô tài, trung tâm với ngươi nhưng là đương nhiên ."

"Biết ngươi đối nàng có điều phòng bị, gia đáp ứng rồi, của ngươi này cái chủ ý không sai!"

"Thật sự nói tốt lắm, đó đã có thể không thể đổi ý nha!" Lan Đình lòng nghĩ ta nhưng là cho ngươi cơ hội .

"Không đổi ý!"

"Vậy là tốt rồi!"

"Ta xem ngươi có thể giao hảo của ngươi mấy đại Tổng đốc , bọn họ đều là không sai nhân tài a!" Lan Đình nghĩ nghĩ, đối Dận Chân đề nghị nói.

"Ngươi nói là, lý vệ nơi đó cần muốn nhìn, điền văn kính không thể làm cho hắn tại làm hai mươi tám năm tiểu lại , hắn hiện tại đã đã muốn có gần mười năm kinh nghiệm, có thể đi địa phương khác tôi luyện một chút, có lẽ xử sự ngược lại có thể càng khéo đưa đẩy nhất điểm."

Lan Đình liền nghe được hai mươi tám năm, lòng nghĩ Dận Chân ngươi kiếp trước thực có thể, tiểu quan tiểu lại xuất đầu nhân không ít a!

"Nhân tài nói cái gì cũng không tính nhiều, muốn chạy nhanh bồi dưỡng đến! Trẫm quay đầu phải đi viết sách giáo khoa!"

"Cái kia..." Lan Đình dừng một chút, nhìn Dận Chân do dự nửa ngày, "Có chuyện tình cùng với ngươi nói tốt lắm, ngươi cũng không nên trách ta giấu diếm ngươi a!"

"Ngươi có cái gì, liền minh nói, chẳng lẽ ta còn có thể trừng phạt ngươi sao?"

"Theo ta gả lại đây sau đó, thôn trang mặt trên hàng năm hẳn là giáo dục hai mươi cái tả hữu thiếu niên, theo năm nay bắt đầu, phỏng chừng liền muốn rời núi !"

"Ngươi..."

☆, 180 tấn giang v chương

Dận Chân nghe xong là vừa mừng vừa sợ, "Ngươi cư nhiên ngầm bồi dưỡng nhân."

Lan Đình đào ngoáy lỗ tai, "Ngươi nói nói gì vậy, ta lại không có tại địa phương khác bồi dưỡng, ta là tại của ta của hồi môn thôn trang trong!"

Điểm này Lan Đình thực khí dài, đồ cưới nhưng là nàng tư nhân , không thể tính công trung.

Không xuất giá trước, Lan Đình nhiều lắm là dạy vài cái nha đầu, viết không ít giáo tài phóng tới nhẫn giữa, dù sao nếu làm được nhiều lắm trong lời nói, khả năng vẫn là hội bị phát hiện , hơn nữa Arab con số vẫn là Lan Đình tại Sơn Tây thời điểm, tìm một cơ hội mượn cơ hội theo giáo đường học , bằng không ngay cả nha đầu tính sổ đều không có cách nào giáo.

Đợi cho xuất giá sau đó liền không giống với , nàng là chính thức có chính mình vốn riêng, cho nên thì ra của hồi môn giữa hai cái đều bị nàng phóng tới một cái thôn trang trong, sau đó thỉnh một ít học bài , ấn nàng biên giáo tài chính mình học, đương nhiên đọc sách nhận thức tự vẫn là dùng là là lập tức , nhưng là mỗi học một quyển nàng viết , Lan Đình liền cấp này đứa nhỏ một lượng bạc, nói đến đáng thương, vì tuyên truyền tri thức, này mấy năm trôi qua nàng thật là trả giá không ít, mắt thấy liền muốn ra thành quả , chín quả thực đã bị tứ tứ hái đi rồi.

"Bọn họ đều có cái gì trình độ?"

"Này ngươi cũng không nên quá nhiều trông cậy vào, ta nơi đó nhiều nhất chính là có thể có cấp hai trình độ, hơn nữa có thể khẳng định là đầu tháng ba đều không có, hàm số ta nắm giữ không tốt, còn hoá học vật lý, thật có lỗi khảo đại học thời điểm ta học là văn khoa, này học qua đã sớm ném cho lão sư , cho nên cộng hết tính ra ta cũng chính là viết hơn mười bản, còn vật lý, có thể tưởng lên ngưu đốn lực vạn vật hấp dẫn linh tinh đã muốn là tốt lắm , này có chút miêu tả, bất quá ta tìm được rồi minh hướng từ quang khải phiên dịch bao nhiêu nguyên bản, còn có thiên công khai vật này đó đều là muốn học , tóm lại rất tạp , không biết ngươi rốt cuộc có thể sử dụng đến bao nhiêu."

Dận Chân vốn cảm thấy có thể có một chút thiếu niên học tân tri thức có thể ứng dụng, đây là một chuyện tốt a, nhưng là thật không ngờ của hắn phúc tấn là lông mi râu cầm.

"Ngươi vốn không có giao nhất điểm cái khác cái gì, ví dụ như nói xã hội cải cách linh tinh ."

Lan Đình làm sao tưởng đến Dận Chân hội hỏi ra này cái, Lan Đình tiến lên sờ sờ tứ tứ cái trán, sau đó phản ứng lại đây, không đúng a, tinh thần thể chính là phát sốt nàng cũng không cảm giác a!

"Ngươi cảm thấy ta sẽ đem chính mình hướng đường chết thượng dẫn sao?"

Dận Chân vừa nghe xem như thả tâm, Đại Thanh là cần dẫn đường, xem ra Lan Đình bao nhiêu vẫn là có điểm đúng mực .

"Ngươi viết ở nơi nào đâu, ta là nói ngươi mãnh liệt!"

Lan Đình trở lại thân thể giữa, theo trong giới chỉ mặt lấy đi ra.

Dận Chân trợn to mắt nhìn Lan Đình, thì ra Lan Đình đã không có không gian, đã có trữ vật trang bị a!

"Ngươi không cần xem , này cái này nọ là ta chọn , có thể phóng này nọ, đáng tiếc nhân không thể vào đi, cũng không thể loại đồ ăn, xem như cho ta bồi thường chi nhất ."

"Của ngươi bồi thường thật sự không ít!"

Dận Chân lật xem Lan Đình bộ sách, "Này đó có khó khăn còn cản không nổi bao nhiêu nguyên bản, chẳng qua tương đối càng thêm hệ thống, xem ra ngươi hẳn là bồi không ít!"

"Hẳn là không phải rất nhiều, khả năng có hơn một ngàn hai, này đó ta đều tính đến trong phủ trướng thượng , điểm ấy ngươi yên tâm, ta không có chịu thiệt!"

Dận Chân cả đầu hắc tuyến, không ngờ như thế nàng chính là một thần giữ của, chỉ có tiến không ra a!

Nhiều ra đến tiêu phí liền muốn tái giá đến trong phủ công trướng thượng, Dận Chân vốn muốn nói điểm cái gì, sau đó vừa tưởng, quên đi, dù sao trong phủ tương lai cũng chỉ có nàng một người, như thế nào quản đều thành, đứa nhỏ phân phối, gia sẽ không hỏi đến .

Lan Đình còn chờ Dận Chân đáp lời đâu, hy vọng nhìn đến Dận Chân kinh ngạc, tức giận biểu tình, khả đợi nửa ngày, cũng không có nhìn đến tứ tứ biến sắc mặt.

Lan Đình nhưng thật ra buồn bực , "Ngươi không tức giận!"

"Không tức giận!" Gia khẳng định không tức giận.

Nguyên nhân rất đơn giản, Dận Chân đã muốn tính tốt lắm, đợi cho hắn đăng cơ sau đó, trong cung sở hữu tất nhiên là Lan Đình đến quản, đến lúc đó nội vụ phủ cũng âm thầm giao cho Lan Đình, y theo thủ đoạn của nàng tính tình, tương lai trẫm thiếu bạc, không chỉ có là lão cửu nơi đó, Lan Đình nơi này cũng là một chỗ không sai cầm khoản cơ.

Lan Đình vụng trộm quan sát đến tứ tứ, xem ra hắn là thật sự không có tức giận , trong lòng một rộng, nàng chỉ biết Dận Chân cũng lấy nàng không có biện pháp nào, Lan Đình bắt đầu đắc ý dào dạt lên.

Yên biết tứ tứ chính là một cái có thể chịu , hắn đều có thể trước tiên vài thập niên đến tính kế lão bát , đến Lan Đình nơi này, Dận Chân cũng không có buông tha, đó nhớ trướng tiểu sách vở tương lai đều là muốn Lan Đình làm công còn .

Trước mắt, Lan Đình vẫn là có thể thảnh thơi vài năm .

Dận Chân nói chuyện bình thường vẫn là có thể tin tưởng , cho nên Lan Đình cũng vốn không có cho rằng một hồi sự.

Hai người nói chuyện thời gian cũng không tính ngắn , phỏng chừng ít nhất đều có gần bốn năm cái canh giờ .

"Chúng ta có phải hay không hẳn là đi ra ngoài!"

"Ngươi không cần lo lắng, ta phân phó qua, hai cái canh giờ không thể làm cho người ta đến quấy rầy!"

"Ngươi đây là ban ngày..." Câu nói kế tiếp Lan Đình cũng không nói gì đi ra, của nàng mặt mũi a, như thế nào khiến cho tứ tứ cấp mất hết đâu!

"Ngươi trên thực tế không cần phân phó, nếu có nhân tiến vào, ta tinh thần lực có thể trước tiên cảm giác ." Lan Đình tuy rằng có thể trước tiên báo động trước, khả khi đó thân thể của nàng là ở trong phòng , chính là phải về thần là được, hiện tại không giống với, phải có hồi ốc thời gian a!

Lan Đình phương diện này nhưng là một lần đều không có nếm thử qua, không biết cần bao lâu thời gian, phỏng chừng hẳn là rất nhanh, vài giây trong vòng có thể hoàn thành đi!

"Gia đây là tiểu biệt thắng tân hôn, ngươi yên tâm, Hoàng a mã nơi đó chính là đã biết, cũng là có thể lý giải !"

"Vô nghĩa!" Lan Đình nghĩ, "Ngươi cái da mặt dày, Khang Hi nơi đó không phải là vì thân thể của ngươi nguyên nhân sao, này còn thành lý do ."

Lan Đình lại không thể nói đi ra, chỉ có thể vuốt cằm tỏ vẻ hiểu được .

"Hiện tại thời gian hẳn là trôi qua một nửa, ngươi ta đã nói không sai biệt lắm , không bằng đi ra ngoài đi!"

Lan Đình vẫn là hy vọng có thể trở lại sự thật giữa, nói đến nàng theo ra phòng ở bắt đầu, còn không có nhìn thấy nhi tử đâu!

"Cũng tốt!" Đã hai người đều trở lại thân thể giữa , cũng nói rõ ràng , trở về cũng thành.

Về tới phòng ở, Lan Đình quên đi tính thời gian, hẳn là tại ba giây trong vòng, này vẫn là không thế nào thuần thục kết quả, nếu quen thuộc trong lời nói, khả năng tốc độ còn có thể đề cao.

"Có một chút đã quên nói, ba cái nhỏ (tiểu nhân), đại lớn lên giống ta, trung gian lớn lên giống Hoàng a mã, ít nhất lớn lên giống hoàng mã pháp!" Dận Chân để lại như vậy một câu, liền nghênh ngang mà đi.

Hắn tin tưởng hắn trong lời nói nhất định sẽ làm Lan Đình giật mình không thôi , lúc ấy hắn đã biết sau đó, theo đứng hàng thứ đến diện mạo, hắn đều có sụp đổ tâm tư.

"Không hổ là ta sinh , thật sự là hội chọn lựa a!" Lan Đình cảm thấy như vậy rất tốt , phỏng chừng tứ tứ rất khó chịu, khả phóng tới thân thể của nàng thượng, nàng đổi lại cảm thấy thực không sai, phỏng chừng này ba cái khẳng định có thể ở Khang Hi nơi đó nhớ rõ trụ.

Phải biết rằng Khang Hi cuối cùng nhưng là có một trăm nhiều tôn tử , phỏng chừng sau đó chính là Khang Hi bản nhân cũng không nhất định đều có thể nhận thức toàn .

Khả Lan Đình có tin tưởng, nàng sinh khẳng định tại Khang Hi nơi đó đều có thể treo lên hào!

Đó nhưng thật ra, Lan Đình bên này ý niệm trong đầu vừa mới khởi, hôm nay thứ hai phần thánh chỉ đi ra .

Dận Chân cùng Lan Đình nhất tề quỳ xuống tiếp chỉ, Khang Hi lần này lại cấp nhỏ (tiểu nhân) ban danh .

"Hoằng ban ngày, hoằng xương, hoằng chiêu, nhũ danh đâu thiên phúc, thiên thọ, thiên ban!"

Lan Đình nghe xong tên, cái khác hai cái còn đổi lại thôi, khả hoằng ban ngày, tại xem hắn giống Dận Chân bộ dáng, Lan Đình đột nhiên cảm thấy nàng rất vĩ đại .

Tại trình độ nhất định thượng, nàng cư nhiên sinh ba cái diện mạo giống như hoàng đế nhi tử, mấu chốt nhất hay là hắn nhóm là một thai sinh ra.

"Ha ha!" Lan Đình nghĩ, càng nhỏ càng cảm thấy buồn cười, "Ha ha ha!"

Rốt cục Lan Đình nhịn không được phá lên cười.

"Ngươi không cần nở nụ cười!" Theo nghe được hoằng ban ngày tên này bắt đầu, Dận Chân đầu mà bắt đầu thương , hắn là chính mắt gặp qua này con trai đủ loại tính chất đặc biệt , sống đưa ma, bên đường ăn cướp ngân xe đợi chút, điều này sao đều là con của hắn làm đi ra chuyện tình a!

Tên này vốn chính là con hắn , này còn chưa tính, khả vì sao này con trai muốn cùng hắn một cái khuôn mẫu bên trong ấn đi ra , nếu lại là hoằng ban ngày tính tình, tương lai không nói đúng là hắn Dận Chân cũng là như vậy một cái bộ dáng sao?

Bất thành, tuyệt đối bất thành, ngăn chặn, nhất định phải ngăn chặn, tứ tứ càng nhẫn tâm, này vài cái nhỏ (tiểu nhân), cái khác hai cái phỏng chừng Hoàng a mã chính mình có an bài, này cái đâu, hắn muốn đích thân dạy.

Tứ tứ trong óc giữa đã muốn nghĩ tới rất nhiều kế hoạch, dù sao hiện tại khoảng cách Khang Hi sáu mươi mốt năm còn có hai mươi năm đâu, thời gian là vậy là đủ rồi.

Còn hoằng chiêu cùng thiên ban, Dận Chân nhưng thật ra có thể lý giải, dù sao đứa nhỏ này diện mạo đi theo tiên đế, Hoàng a mã chiêu cáo thiên hạ, đây là trên trời ban tặng, cũng có thể lý giải.

Còn vì sao cấp lớn lên giống Khang Hi mệnh danh là hoằng xương, Dận Chân không nhiều lắm suy nghĩ, Hoàng a mã chính mình có chủ ý, tên đi, không phải là một cái danh hiệu !

Chỉ cần nhi tử giữa đã không có hoằng lịch tựu thành, cái khác vài cái nhìn cũng cũng khỏe,

"Hảo hảo, ta không cười, ta thật sự không cười !" Lan Đình thật vất vả nhịn xuống tiếng cười.

"Hoàng a mã thật sự hội tưởng tên, chúng ta thất con trai một cái nữ nhi, cuối cùng ngươi ta liền mò trung gian ba cái nhũ danh, tiếp theo ngươi có thể hay không trước tiên nói một tiếng, lần sau tên ngươi ta đến khởi đi!"

Lan Đình là thật tâm cảm thấy nàng ra lớn như vậy lực, cuối cùng như thế nào một cái tên đều không có tiện đến, Khang Hi trên cơ bản bao viên không nói, còn lại cũng bị Dận Chân tưởng xong rồi.

Cho nên Lan Đình rõ ràng trước tiên chào hỏi, ít nhất trước dự định nói sau a!

"Ngươi lần này sinh sản bị thương thân thể, cho dù là có linh dịch tại, cũng muốn hảo hảo dưỡng dưỡng , đứa nhỏ chúng ta qua vài năm lại muốn, cho dù sau đó đều không có, cũng không có gì, nhi tử quá nhiều !"

"Bảy con trai trưởng, tính xuống dưới, ai cũng không có của hắn con trai trưởng nhiều a!"

Dận Chân đối này thực vừa lòng, cho dù chỉ có hoằng huy có thể tiếp nhận chức vụ ngôi vị hoàng đế, nhưng này thứ tin cậy giúp đỡ tuyệt đối là hơn.

Tương lai không chỉ có có đệ đệ có thể dùng, còn có nhi tử có thể áp bức, đúng rồi nhiều như vậy cháu trai cũng không thể buông tha, Hoàng a mã tôn tử nhiều, cũng là một chuyện tốt, Dận Chân vừa tưởng, lập tức cảm thấy ý nghĩ trống trải rất nhiều.

Đúng vậy, hoàng gia thành tài dẫn tại lúc này là cao nhất , nhất định phải đại lực bồi dưỡng, cháu trai có một trăm nhiều đâu, tuy rằng hiện tại số lượng còn không có nhiều như vậy, bất quá Lan Đình nơi đó linh hồn dịch là có thể pha loãng , mỗi người đều cấp dùng.

Trước mắt muốn nhiều sinh đứa nhỏ nhiều loại thụ, sau đó tương lai trẫm có thể sử dụng lực lượng liền hơn.

Hảo, liền như vậy định rồi.

Theo Dận Chân này cái ý niệm trong đầu, Ái Tân Giác La gia tộc nghênh đón ngoài khác ba sinh dục cao phong, tứ tứ cũng từ nay về sau tọa ổn con gái chi hữu này vị tử, thật là không ai có thể tranh được qua hắn!

Thanh xuyên chi ngồi mát ăn bát vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ