☆, 226 tấn giang v chương
Khang Hi bốn mươi mốt cuối năm với vượt qua cuối cùng một ngày, Khang Hi bốn mươi hai năm tại mọi người chờ đợi nhãn tình giữa chậm rãi đi tới.
Tân một năm đã đến , đây là một chuyện tốt a, tân niên tân khí tượng. Năm nay tuyển tú là quan hệ đến bao nhiêu nhân gia đại sự.
Chính là Lan Đình, cũng chưa từng có như vậy hy vọng qua năm mới .
Quả thật, ở trong này, năm vị chừng, ít nhất cùng hiện đại so sánh với, đó là thực kêu một cái qua năm mới .
Khả qua hơn hai mươi năm, Lan Đình tuy rằng cũng có hy vọng, nhưng không có giống năm nay một dạng như vậy nóng bỏng qua.
Đơn giản a, bốn mươi mốt năm đối với Lan Đình đến giảng, tuyệt đối là một cái nhiều tai nạn chi năm, này một năm sớm nhất điểm đi qua, đó là không có một chút hại .
Cho nên lúc này đây qua năm mới Lan Đình biểu hiện cực vì tích cực, mặc kệ là bố trí vẫn là hạ lễ đợi chút, đều biểu hiện ra nồng đậm không khí vui mừng, đương nhiên Lan Đình hà bao cũng đau mất không ít, ít nhất so với năm rồi mà nói, Lan Đình dùng nhiều năm ngàn lượng bạc.
Bởi vì năm rồi tân niên bố trí , Lan Đình cảm thấy không đủ, cho nên hết thảy đều hướng càng vui mừng phương hướng công việc, kết quả tựu thành hiện tại cái dạng này.
Tuy rằng Lan Đình ở sâu trong nội tâm có hiện đại tiểu thị dân tham tiền trong lòng, tại đời Thanh thời gian dài quá, nàng lại không thiếu tiền, cho nên đâu, bình thường trong là nên tiết kiệm địa phương tiết kiệm, nên hoa cũng cho tới bây giờ cũng không keo kiệt.
Lúc này đây cũng là khó được tiêu tiền như nước một lần.
Ung quận vương phúc tấn này một phen vui mừng đương nhiên khiến cho một ít nhân chú ý, bọn họ đều là có thể lý giải , ngươi xem thượng một năm tứ đại ca lại là bệnh dịch lại là đậu mùa , năm nay ngay từ đầu thảo một cái hảo phần thưởng, đó là rất tất yếu .
Không chỉ có là Lan Đình, quách lạc la thị cùng ô lan cũng không hẹn mà cùng so với năm rồi qua năm mới mà nói đại làm không ít.
Năm nay nhưng là Khang Hi năm mươi đại thọ chi năm, tuy rằng cách vạn tuế gia vạn thọ đoạn còn có hai tháng, nhưng này vui mừng có thể lớn một chút cũng là tốt.
Dù sao nhân làm thái tử bị phế, triều đình cao thấp đều khẩn trương không ít thời gian, hiện tại có thể làm cho người ta khoan khoái một chút, mọi người đều khả kính làm cho qua tuổi náo nhiệt, náo nhiệt nhất điểm.
Kết quả đâu, lớn nhất người thắng chính là này chúng thương gia .
Rõ ràng năm nay năm lễ tổng thể so với năm rồi dâng lên năm thành nhiều, bọn họ nhưng là buôn bán lời không ít, mà vạn thọ đoạn chuẩn bị sớm mà bắt đầu , bọn họ chuẩn bị tốt thượng đẳng gì đó đã muốn bị thưởng chi nhất không.
Phỏng chừng qua tuổi cho tới khi nào xong thôi, tân hàng hóa cũng liền muốn đến, đến lúc đó khẳng định còn có thể đại kiếm một bút.
Qua năm mới vẫn là cùng thường lui tới một dạng, bất quá đâu, bởi vì không gian hoàn toàn bị Lan Đình cùng Dận Chân nắm giữ , ít nhất hai người hợp lực sau đó, thu hoạch cái gì không cần thân lực thân vì, điều này làm cho nhân bớt lo không ít.
Đồng thời Dận Chân thì ra gieo trồng này khoai tây, khoai lang, ngô linh tinh gì đó, đã muốn thu hoạch không ít, có thể tại nông trang phương diện gieo trồng .
Lúc này đây khoai lang chính là Dận Chân muốn dâng lên hạ lễ chi nhất, hơn nữa là đại đầu.
Dận Chân nhưng thật ra không sợ Thọ Kỳ hoài nghi, hắn đối việc đồng áng cảm thấy hứng thú, là rất nhiều người đều biết đến, hơn nữa hắn theo Giang Nam mang đã trở lại chứa nhiều mầm móng chuyện tình, Dận Tự cũng rõ ràng, bất quá là không có rất hướng trong lòng đi.
Cái kia thời điểm Dận Chân cũng không phải có lòng , phương diện này Lan Đình bao nhiêu khởi đến một ít hướng dẫn, đương nhiên cũng có Thọ Kỳ công lao. Nhưng mà Ung Chính trở về sau đó, liền không giống với , tứ tứ phi thường rõ ràng này đối với Đại Thanh mà nói cỡ nào trọng yếu, nhất là tại hiện đại, ngô chờ đã muốn trở thành toàn cầu là quan trọng nhất lương thực để dành vật tư.
Cho nên một năm đến Dận Chân có lòng tại phương Nam phương Bắc chờ địa phương làm gieo trồng, hơn nữa cũng không là cái gì giàu có thổ địa, ít nhất cấp Khang Hi hạ lễ mặt trên phải có các nơi phương một cái thu hoạch tình huống.
Này phỏng chừng là ung quận trong vương phủ hạ lễ lớn nhất một cái lượng điểm, Dận Chân cùng Ô suy tư nói nói đến việc này thời điểm, Ô suy tư nói đồng chí đó kêu một cái mừng rỡ như điên.
"Vương gia, đây là tuyệt hảo một nước cờ, nếu không có thể làm sâu sắc Vương gia tại Hoàng Thượng cảm nhận giữa phân lượng, chính là sĩ lâm bên trong đối Vương gia cũng sẽ thừa nhận có thêm a!"
Ô suy tư nói biết rõ đây chính là giải quyết dân chúng ăn cơm vấn đề đại sự tình, tuyệt đối là công lớn nhất kiện.
"Đã tiên sinh cũng cho rằng không sai, vậy là tốt rồi."
Dận Chân cũng hiểu được của hắn Hoàng a mã Khang Hi là một cái sĩ diện, chú ý hoàn mỹ nhân, có thể cho Khang Hi quang phá hư thượng thêm thượng một bút, đồng thời cũng làm cho càng nhiều nhân có thể có cơm ăn, Dận Chân cảm thấy là nhất kiện tốt chuyện tình.
Khoai tây khoai lang chân chính đại sự hậu thế là ở Càn long thời kì, Dận Chân đối với cướp đoạt hoằng cuối cùng cái gọi là chiến tích trong lòng nhất điểm gợn sóng đều không có, dù sao hắn cũng không có cho tới chính hắn danh nghĩa đến, hơn nữa hiến cho Khang Hi.
Đây là của hắn một mảnh hiếu tâm, đương nhiên theo mặt khác cùng lúc đến xem, tứ tứ cũng có chút phúc đen.
Khoảng cách Khang Hi ngày sinh chỉ có không đến hai tháng , các gia đều bắt đầu làm cuối cùng kết thúc công tác, năm nay bất đồng với năm rồi, không chỉ có là Khang Hi năm mươi đại thọ, hơn nữa thái tử bị phế, nếu Hoàng Thượng nhìn cái gì một nhà gì đó, sinh tức giận cái gì trong lời nói, bọn họ không phải tự tìm không hay ho sao?
Cho nên vốn cũng rất trọng hạ lễ, lại bị tăng thêm vài phần, đồng thời này ngụ ý thượng khả hảo một ít nhân gia đều trừ đi, lưu lại đều là ngụ ý thượng giai .
Lan Đình cũng không ngoại lệ, trước một đoạn thời gian đã muốn chuyên môn làm cho người ta đánh chế không ít năm phúc lâm môn, tiên hạc hiến thọ linh tinh , dù sao đều là Đại Thanh có vẻ thông thường , cũng là được đến người đời tán thành .
Còn cái khác cái gì tân kỳ , thật có lỗi, Lan Đình không nghĩ xuất đầu, hiện tại thà rằng điệu thấp nhất điểm, dù sao Dận Chân lễ vật vừa ra, đã muốn có vẻ cao điệu .
Bất quá bởi vì tứ tứ thân mình thân thể nguyên nhân, phỏng chừng Khang Hi cũng sẽ không hướng cái khác phương diện tưởng.
Như vậy một cân nhắc sau đó, Lan Đình đột nhiên phát hiện một việc.
"Nói như vậy Dận Chân cướp đoạt ta vốn đến thuộc loại của ta không gian, tuy rằng bị đóng cấm đoán hơn mười năm, nhưng là cuối cùng thoạt nhìn, hắn hoàn toàn là chiếm được ưu việt đi."
Lan Đình bản đầu ngón tay tính , thứ nhất chính là nàng bản nhân, mặc kệ là người khác thấy thế nào, dù sao Lan Đình tự mình cho rằng nàng là thế gian độc nhất vô nhị, nhất định không có cái thứ hai cùng nàng giống nhau như đúc , cho dù có, cũng nhất định không phải nàng Lan Đình ; thứ hai chính là Khang Hi không nghi ngờ, sau đó Đồng Giai thị cũng bởi vì linh dịch nguyên nhân chiếm được sống lâu kéo dài.
Tính ra tính đi, Lan Đình cuối cùng chiếm được một cái kết luận, Dận Chân làm sao là đã bị cái gì trừng phạt, căn bản chính là chiếm được trên trời dầy yêu đi.
Lan Đình xem nhẹ , nếu không có Ung Chính đó mấy trăm năm cô độc, hắn không nhất định có thể nhẫn chịu được này hơn mười năm cô tịch.
Thời gian dài một người, cái loại cảm giác này không có nếm thử qua nhân là không biết .
Lan Đình bên này là tích cực trù bị hạ lễ, mà Thọ Kỳ nơi này đâu.
Mầm móng linh tinh Thọ Kỳ không có suy tư, nàng hiện tại trên cơ bản đã muốn có thể bãi chính của nàng vị trí, nàng là cố luân công chúa, Đại Thanh xuất thân tôn quý nhất nữ tử, đoạt chính phương diện không cần nàng đến tham dự, hơn nữa nàng cũng không phải thực có thể đấu nhân.
Hiện tại lịch sử đã muốn trở nên nhiều lắm, Thọ Kỳ rất nhiều tiên tri đều không thể dùng , cho nên Thọ Kỳ cho rằng nàng chỉ cần tận tâm tẫn hiếu tựu thành .
Dù sao vài cái đại ca cùng của nàng giao tình cũng không kém, đương nhiên này cũng là Thọ Kỳ cố ý lâm vào, vốn nàng còn có tâm phải làm chút cái gì, hiện tại nhìn xem vẫn là quên đi.
Bởi vì nàng là hoàng quý phi nữ nhi, lại là công chúa, cho nên chư vị đại ca cùng nàng cũng nguyện ý giao hảo.
Thọ Kỳ cuối cùng nghĩ ra được hạ lễ, có vẻ đơn giản, điểm tử không sai, ý tưởng cũng rất tốt, thực thi đến khó khăn cũng không đại.
Thì phải là đem Khang Hi toàn gia đều họa đi ra, cũng chính là ảnh gia đình.
Vốn Thọ Kỳ đã muốn đều chuẩn bị không sai biệt lắm , khả hiện tại vấn đề đi ra , thái tử bị phế đi, như vậy thì ra họa tốt thái tử liền không thể dùng .
Nhưng là Thọ Kỳ lại muốn cấp Khang Hi một kinh hỉ, cho nên cuối cùng Thọ Kỳ quyết định tại tân niên thời điểm muốn tới Dục Khánh cung cùng đại a ca nơi nào đây chúc mừng.
Làm Khang Hi sủng ái nhất nữ nhi, Thọ Kỳ này cái thỉnh cầu Khang Hi đồng ý .
Nếu là những người khác, phỏng chừng Khang Hi còn có thể có một chút khác ý tưởng, nhưng là Thọ Kỳ Khang Hi chỉ biết cho rằng đây là huynh muội tình thâm, nữ nhi có hiếu tâm.
Biến thành Thọ Kỳ đi qua ngày hôm sau, Khang Hi mà bắt đầu bốn phía nói Thọ Kỳ như thế nào quan tâm huynh đệ linh tinh , nhưng thật ra làm cho cái khác đại ca đều cũng tỏ vẻ nguyện ý nhiều quan tâm Dận Kỳ cùng Dận Nhưng, kết quả bị Khang Hi đau mắng một chút.
Thọ Kỳ cảm thấy tại phương diện này giống như nàng là đắc tội vài cái ca ca đệ đệ , cho nên chuyên môn tới cửa tỏ vẻ xin lỗi, vài cái đại ca đều nói bọn họ không có để ở trong lòng.
Nếu nói Thọ Kỳ có cái gì là thì ra am hiểu nhất , thì phải là phác hoạ , phương diện này nàng thì ra đi học thất tám năm, phải nói là không sai, nhưng là trước cấp Khang Hi thọ lễ không thể là đơn giản phác hoạ, hoàn toàn lối vẽ tỉ mỉ họa Thọ Kỳ cũng họa không tốt, cho nên cuối cùng chỉ có thể là Thọ Kỳ lấy phác hoạ thành chủ, sau đó thoáng gia công trau chuốt, sau đó bồi, dù sao đều là Thọ Kỳ tự tay viết họa , tận tâm là đến nơi.
Đương nhiên Thọ Kỳ không có khả năng đem sở hữu thành viên hoàng thất toàn bộ đều họa thượng, nàng liền vẽ hai phúc, một bộ là Khang Hi cùng dụ thân vương vài cái huynh đệ , người này thiếu, dễ làm, mặt khác một bộ, chính là hoàng thái hậu cùng Khang Hi ở bên trong, sau đó là đại ca, công chúa linh tinh .
Đương nhiên còn có hoàng tử phúc tấn cùng đứa nhỏ.
Khang Hi hoàng tôn không ít, có thể vào họa chỉ có con trai trưởng, trong đó phân lượng chiếm được nhiều nhất chính là Dận Chân, bởi vì hắn sở hữu đứa nhỏ đều là con vợ cả, mà thái tử bên này chỉ có một nữ nhi xuất hiện, sau đó xem như đại a ca, hắn nơi này có bốn cái nữ nhi một con trai thượng bảng, coi như là cống hiến rất nhiều.
Còn cái gì sườn phúc tấn, con vợ kế linh tinh Thọ Kỳ không có tuyển thượng, dù sao những người đó không phải chính thê, cũng sẽ không có nhân bởi vì này nhất điểm đến trách tội Thọ Kỳ, thân phận của nàng cũng đủ cao.
Đương nhiên hậu cung phi tần giữa, Thọ Kỳ là không hiểu được tội, phàm là sinh con sinh nữ đều có họa thượng, xem như danh phó kỳ thực ảnh gia đình .
Cũng vì vậy Thọ Kỳ đối Khang Hi là một thời gian oán thầm, ngươi sẽ không có thể trễ nhất điểm phế thái tử, biến thành nàng cần một lần nữa vất vả vẽ tranh, cũng may thời gian coi như đầy đủ.
Thọ Kỳ cuối cùng là ở ba tháng sơ mới hoàn toàn làm hoàn mà đến này phần hạ lễ, còn cái khác quý trọng vật phẩm, Thọ Kỳ cũng chuẩn bị một ít, nàng là có tin tưởng vừa mới đoạt giải nhất .
Hơn nữa liền ngay cả Khang Hi sáu mươi đại thọ hạ lễ Thọ Kỳ đều muốn tốt lắm, trong tiểu thuyết không phải viết sao, tìm tới một vạn cái trường thọ lão nhân mỗi người viết thượng một cái thọ tự, làm Hoàng Thượng vạn thọ vô cương tỏ vẻ.
Cho nên nói Lan Đình ấn bước liền ban, không ra kỳ là đối , bởi vì thoáng có điều thay đổi, phỏng chừng liền sẽ khiến cho hoài nghi, nếu khiến cho hoài nghi, Thọ Kỳ này con bướm còn không biết muốn cấp nàng mang đến nhiều gió lốc.
Hiện tại đâu, bởi vì Lan Đình luôn luôn cẩn thận, này đó đều thành không có khả năng chuyện đã xảy ra .
☆, 227 tấn giang v chương
Khang Hi bốn mươi hai năm ba tháng mười tám, hôm nay nhưng là một cái đại ngày, là một quốc gia đứng đầu Khang Hi đế vạn thọ ngày, Khang Hi cũng đến biết thiên mệnh chi năm, năm mươi ngày sinh là nhất định phải lỗi nặng . Đời Thanh nhân sống lâu cũng không có hiện đại dài.
Cho nên các địa phương Tổng đốc tuần phủ linh tinh tuy rằng nhân không có vào kinh, thọ lễ đó là đã sớm đưa đến , phương diện này cũng không thể qua loa, chuẩn bị không tốt đó nhưng là đại bất kính.
Mà ở kinh thành liền càng không cần phải nói , tứ phẩm ở trên hôm nay đều là muốn tới cấp Khang Hi hạ thọ , đương nhiên chức quan tại tiểu nhất điểm, vậy không phù hợp điều kiện .
Khang Hi vạn thọ, nhất là chỉnh thọ tự nhiên bất đồng với bình thường, nội vụ phủ đã sớm chuẩn bị tốt , cho dù là Khang Hi minh yêu cầu tận lực tiết kiệm nhất điểm, nội vụ phủ cũng có thể là ở tận khả năng trong phạm vi xa hoa.
Bọn họ cũng là sợ, Hoàng Thượng đem nội vụ phủ bao con nhộng thế gia đều quét cái sạch sẽ, lại làm cho mặt lạnh Vương gia tứ đại ca đến phụ trách tổng lý, nếu ai tại đây cái quá trình giữa có cái gì cái khác tham ô tâm tư, phỏng chừng còn không biết cũng bị dọn dẹp thành bộ dáng gì nữa đâu.
Cho nên mỗi người đều siêng năng can sự, hơn nữa động cẩn thận suy tư nhân cực nhỏ, tạo thành kết quả là Khang Hi lúc này đây vạn thọ so với năm rồi long trọng không ít, nhưng là bạc lại chỉ có năm rồi tám phần.
Chuyện này Dận Chân biết, Khang Hi cũng biết.
Khang Hi cuối cùng cũng chỉ có thể thầm than một câu, có lẽ hắn thật là nhân từ qua.
"Lão tứ, của ngươi chuyện gì làm không sai, trẫm vạn thọ cứ dựa theo của ngươi thượng tấu đến làm đi."
Dận Chân đương nhiên đồng ý, của hắn điểm tử ít nhất tiết kiệm tiền a!
Cho nên hôm nay hành trình là như vậy, đầu tiên là hoàng tử nhóm hạ thọ, liền nhìn đến đại biểu đại a ca cùng thái tử , là bọn hắn hai cái nhi tử.
Các đại thần xem đến nơi đây, tựa hồ cảm thấy này có phải hay không Hoàng Thượng có cái gì tâm tư, chẳng lẽ là muốn trước dùng hoàng tôn thử một chút bất thành.
"Hoàng đế, hoằng dục cùng hoằng tích là ai gia làm cho đến, bọn họ đều là của ngươi tôn tử, hôm nay này cái ngày không thể vắng họp." Thái Hậu mở miệng nói.
Có thể là thấy được có người có nghi vấn, cũng có thể là cái khác cái gì nguyên nhân.
Thái Hậu cư nhiên mở miệng nói chuyện , sở hữu nghe được mọi người lập tức hiểu được , đây là Thái Hậu một mảnh từ tâm, bọn họ không cần suy nghĩ nhiều, nên làm gì vẫn là làm gì tốt lắm.
Trên thực tế Thái Hậu nói là Khang Hi ý tứ, vốn Thái Hậu đã muốn hỏi qua Khang Hi, Khang Hi đồng ý Thái Hậu ý tưởng.
Vẫn là câu nói kia, trẫm nhi tử, trẫm thế nào đều thành, các ngươi này đó nô tài liền không cần tại trẫm gia sự bên trong phí nhiều như vậy tâm tư .
"Là hoằng dục cùng hoằng tích a, gần nhất qua thế nào, có người hay không đối với các ngươi không tốt."
"Khởi bẩm hoàng mã pháp, tôn nhi nhóm qua tốt lắm, không ai khi dễ."
"Vậy là tốt rồi, nếu có ai đối với các ngươi không phải, ngươi sẽ nói cho hoàng mã pháp, hoàng mã pháp cho các ngươi làm chủ, lý đức toàn, hàng tháng định kỳ đến hỏi hai cái tiểu đại ca tình huống."
"Nô tài tuân chỉ."
Khang Hi chuyên môn hỏi đến lại làm cho một ít nhân bắt đầu mơ hồ đến, lại nói tiếp Khang Hi đế vương tâm thuật đó là tương đương không sai , có bao nhiêu mọi người bị hắn đùa bỡn với cổ chưởng phía trên, hắn cửu con trai, giống như hợp nhau đến cũng không có chẳng lẽ lão khang đồng chí.
Còn bị Khang Hi tiêu diệt từng bộ phận, cuối cùng mọi người đối địch, nhìn xem lịch sử thượng Khang Hi chuyên môn nuôi nấng hoằng lịch nửa năm liền hiểu được, đó là cho Dận Chân ám chỉ.
Nói trắng ra là, Khang Hi phỏng chừng đã muốn định tốt lắm nhạc dạo, của hắn mấy con trai giống như đều là ấn tha sự trước hết nghĩ cờ lộ tại đi.
Nói xa, vốn Khang Hi rửa sạch bao con nhộng sau đó, vốn không có người dám động hoàng gia người, nay như vậy một phân phó, tự nhiên là hoàn toàn .
Đại a ca cùng Dận Nhưng đưa gì đó đều có vẻ đơn giản, hiếu kinh một phần.
Duy nhất không đồng là, đại a ca này một phần là một trăm bộ, đều là hắn tự tay viết.
Dận Nhưng đưa chỉ có nhất bộ, vấn đề là Khang Hi mở ra sau đó liền phát hiện này nhất bộ, vết máu loang lổ, rõ ràng chỉ dùng để huyết thư viết .
Khang Hi nghi vấn giương mắt nhìn hoằng tích.
"Hoàng mã pháp, a mã nói hắn biết sai lầm rồi, cho nên chỉ dùng để chính mình máu viết hiếu kinh."
Dận Nhưng cấp hoằng tích công đạo qua nhất định không cần nói ra bản thân cầu được tha thứ linh tinh trong lời nói, chính là tỏ vẻ hắn biết sai rồi.
Khang Hi nhìn hiếu kinh, thật lâu không thể bình tĩnh, hắn nhớ tới Dục Khánh cung giữa truyền đến tin tức, biết này quả thật là Dận Nhưng dùng chính mình máu viết kinh văn.
"Ngươi a mã lo lắng , đem hôm nay điểm tâm cấp hai đại ca đưa đi một phần, đại a ca nơi đó cũng ban cho một phần, mặt khác này cái ngọc bội ban cho Dận Nhưng."
Khang Hi cầm một cái bình an như ý ngọc bội đi ra, lý đức toàn tiếp nhận.
"Bảo thành, ngươi đây là làm gì đâu!"
Khang Hi tuy rằng biết Dận Nhưng là muốn làm cho hắn đau lòng, Dận Nhưng cũng quả thật chỉ dùng để đến tâm tư, hôm nay như vậy trường hợp thượng, Dận Nhưng làm cũng xác thực làm cho hắn có từ ái chi tâm.
Khang Hi biết rõ Dận Nhưng động tâm kế, còn là lòng có không đành lòng, rốt cuộc là hắn thương vài thập niên nhi tử.
Khả là vì Đại Thanh thiên hạ, Khang Hi cũng chỉ có thể cho Dận Nhưng này cái họ kỳ.
Dục Khánh cung trong, Dận Nhưng tiếp chỉ sau đó, nhìn đến điểm tâm cùng ngọc bội, hiểu được tâm tư của hắn không có bạch động, nhưng là cũng chỉ có thể là sẽ có cả đời bình an như ý .
Hơn hắn sẽ không dùng suy nghĩ.
"Hoàng a mã rốt cuộc là buông tha cho ta ."
Đến hiện tại, Dận Nhưng rốt cục xác nhận điểm này, hắn không còn có phục khởi cơ hội .
Bất quá nghe được truyền chỉ hắn cũng biết, lão đại nơi đó cũng không có bình an như ý vừa nói, rốt cuộc hắn vẫn là so với lão đại cường.
Đúng là có có vẻ, Dận Nhưng trong lòng mới cân bằng rất nhiều, hôm nay hắn còn ăn nhiều một chén cơm, uống nhiều một chén canh.
Theo vài vị đại ca dâng tặng lễ vật, đến Dận Chân một nhà thời điểm, cái khác này nọ cũng đều không sai biệt lắm, dù sao là đại đồng tiểu dị, Khang Hi nhìn cũng sẽ không giật mình, cũng sẽ không có ngoài ý muốn.
Duy độc, Dận Chân xuất ra khoai lang thời điểm, cây nông nghiệp trở thành vạn thọ lễ.
Khang Hi biết Dận Chân nhất định có câu dưới.
"Hoàng a mã, đây là nhi tử lần trước hạ Giang Nam thời điểm vơ vét , vật ấy trải qua nhi tử tại Sơn Tây, Bắc Kinh, Giang Nam đủ loại bình thường thổ địa cùng tương đối cằn cỗi thổ địa mặt trên thử loại, cuối cùng xác định, chính là cằn cỗi thổ địa, một mẫu cũng có thể có vượt qua năm trăm cân thu hoạch, mà hảo nhất điểm , mẫu sản hơn một ngàn cân, đây là Hoàng a mã phúc khí, là trên trời phù hộ ta Đại Thanh."
Khang Hi đằng một tiếng đứng lên, "Dận Chân ngươi xác định?"
Khang Hi không tin của hắn lỗ tai, nhưng là đối với Dận Chân Khang Hi đúng rồi giải , hắn sẽ không nói dối, nhất là hôm nay trường hợp, Khang Hi biết Dận Chân lại càng không hội nói bậy.
"Nhi tử xác định!"
Dận Chân lời nói chuẩn xác, hắn là biết quảng cáo hiệu ứng .
Tại hiện đại thời điểm, hắn không thể lên mạng, nhưng là có thể xem tivi a, lúc trước hắn nhưng là bị quảng cáo ùn ùn kéo đến oanh tạc không ít, làm cho hắn đầu đều hôn mê.
Mà tại Đại Thanh, tốt nhất quảng cáo hiệu ứng chính là hoàng gia, mà Khang Hi năm mươi đại thọ sở hữu quan viên đều đã chú ý ở trong này phát sinh bất bình thường chuyện tình, khoai lang cũng có thể bởi vậy được đến lớn nhất mở rộng.
Cho nên nói, Dận Chân tâm tư cũng không thiếu, bất quá đều là vì Đại Thanh suy nghĩ.
"Hảo hảo, Dận Chân ngươi là cái hiếu thuận , đây là hôm nay trẫm thu được tốt nhất một phần lễ vật, có vật ấy, Đại Thanh dân chúng sẽ không hội đói bụng."
"Đây là Hoàng a mã phúc khí!"
Sở có người đều quỳ xuống ba hô vạn tuế.
Nhìn ung quận vương được đến Hoàng Thượng như thế khen ngợi, có một chút nhân bắt đầu động tâm tư.
Còn mặt sau vài vị đại ca, đưa cũng đều đại đồng tiểu dị.
Dận Tự thật không ngờ, Dận Chân cư nhiên có nhiều như vậy tâm tư, này đó mầm móng hắn cũng là biết đến, thật không ngờ bên trong thật sự có vật phẩm có thể giải quyết dân chúng ăn cơm vấn đề.
"Tứ ca tâm trọng a! Xem ra vẫn là ta bỏ qua ."
Đợi cho đại ca nhóm hiến hoàn lễ vật, chính là công chúa , tuy rằng Thọ Kỳ không phải trưởng nữ, nhưng là nàng là duy nhất cố luân công chúa, cho nên nàng là ở cái thứ nhất.
Mà của nàng lễ vật, trừ bỏ một ít hiếm quý đồ cổ bên ngoài, chính là một bộ họa, Khang Hi làm cho người ta mở ra sau đó, cư nhiên đi tiến lên đây, tinh tế đánh giá.
Chính là cái khác đại ca linh tinh cũng thật không ngờ Thọ Kỳ cư nhiên có thể nghĩ ra như vậy một chiêu đến.
"Hoàng a mã, đây là nữ nhi tự tay họa , là hoàng thất ảnh gia đình."
"Hảo hảo, Thọ Kỳ tâm ý, trẫm lĩnh , đây là hôm nay trẫm thu được thứ hai phần tốt lễ vật."
Khang Hi dị thường vừa lòng, Thọ Kỳ không hổ là trẫm thương yêu nhất hòn ngọc quý trên tay, rốt cuộc là lo lắng chuẩn bị, so với này con hắn mạnh hơn nhiều .
Đáng tiếc Thọ Kỳ không phải nhi tử, bằng không...
Khang Hi trong lòng cảm khái, phía sau hắn lại cho rằng Thọ Kỳ đáng tiếc không phải nhi tử , ban đầu hắn đối duy trì Dận Nhưng thái tử vị, đó là kiên định thực.
Đồng Giai thị vừa mới xác định có bầu thời điểm, Khang Hi còn sợ là một con trai, sau đó trải qua thái y phán định là nữ nhi sau, Khang Hi mới thả tâm.
Hiện tại lại đây ai thán, cho nên nói Khang Hi không hổ là Ái Tân Giác La gia tộc , một dạng bất công, một dạng giận chó đánh mèo.
Hoàng quý phi nhìn nữ nhi chuẩn bị hạ lễ, trong lòng vừa lòng chi cực, bảo nhi chính là có hiếu tâm, như vậy tâm tư nhưng là cho tới bây giờ đều không có nhân nghĩ đến a!
"Thọ Kỳ tốt lắm, hoàng quý phi ngươi giáo không sai!"
"Đa tạ hoàng Ngạch nương khen, Thọ Kỳ bất quá là muốn pháp không sai thôi."
Cái khác phi tần chỉ có thể là méo mó miệng, ý tưởng không sai, ai chẳng biết nói Đồng Giai thị ngươi vừa lòng cực kỳ, nhìn của ngươi khuôn mặt tươi cười liền hiểu được ngươi hiện tại là đắc ý vạn phần.
Nghi phi vinh phi chờ cũng có sở bất mãn, lòng nghĩ, các nàng nhi tử không có Dận Chân như vậy lễ vật cũng liền thôi, như thế nào ngay cả Thọ Kỳ đều so ra kém, thật sự là mất mặt.
Hôm nay phong cảnh đều làm cho Đồng Giai thị này một mạch cấp lấy được , qua hôm nay còn không biết hoàng quý phi muốn cao hứng bao lâu đâu!
"Muội muội tâm tư xảo diệu, các ca ca bội phục."
Thọ Kỳ hiến hoàn lễ vật sau đó, dận chỉ nhìn Thọ Kỳ nói.
"Tam ca là muốn làm đại sự nhân, biên thư đó là danh truyền thiên cổ sự tình, muội muội chính là nhất điểm cẩn thận suy tư, so ra kém Tam ca."
Dận chỉ vừa nghe, cho rằng Thọ Kỳ quả thật nói không sai, hắn đã muốn bắt đầu phụ trách cổ kim sách báo tổng thể biên soạn, đáng tiếc a, vạn thọ phía trước không thể biên hoàn, bằng không cũng nhất định là một phần tốt lễ vật.
Dận chỉ cảm thấy không thể quang có sách báo tổng thể, nhất định phải có cái khác ý tưởng, nói cách khác, tiếp theo thọ lễ hắn vẫn là muốn chịu thiệt.
Phải biết rằng, Dận Kỳ cùng Dận Nhưng bị Khang Hi đánh ngã sau đó, hắn chính là trưởng tử , nếu nói dận chỉ không có đoạt chính tâm tư, người đó đều không tin a!
Cũng đang là vì dận chỉ này cái ý niệm trong đầu, vốn Khang Hi bốn mươi chín năm mới bắt đầu biên soạn, năm mươi lăm năm mới hoàn thành Khang Hi tự điển trước tiên được xuất bản .
Cho nên nói con bướm lực lượng là cường đại , Thọ Kỳ cũng thật không ngờ của nàng một bức họa có thể khiến cho những người khác chư loại ý niệm trong đầu.
☆, 228 tấn giang v chương
Khang Hi vạn thọ tự nhiên là qua long trọng, có Dận Chân cùng Thọ Kỳ châu ngọc ở phía trước, những người khác lễ vật chính là lại trân quý, chẳng lẽ Khang Hi còn có thể hiếm lạ bất thành.
Bất quá chính là qua xem qua, gật gật đầu, biết là dưới nô tài một phần hiếu tâm tựu thành .
Lan Đình ở một bên nhìn, lúc này đây Khang Hi năm mươi đại thọ hạ lễ thu ít nhất là bình thường vạn thọ đoạn gấp hai còn nhiều, xem ra này cũng là một cái phát tài tốt nhất phương pháp a!
Đợi cho tương lai Dận Chân đăng cơ , Lan Đình vừa mới tưởng đi xuống tưởng, nghĩ lại cảm thấy không đúng, Dận Chân căn bản là không phải người như vậy, quên đi ta vẫn là hợp lý hợp pháp phát tài đi.
Chính là trải qua đời Thanh mười mấy năm tiểu thư khuê các dường như bồi dưỡng, Lan Đình đó tại hiện đại đã muốn dưỡng thành một ít giá trị xem vẫn là không hiểu được đến căn bản thay đổi, ví dụ như nói tham tiền.
Lan Đình bất quá là biểu hiện không rõ hiện mà thôi, dù sao thứ tốt gặp hơn, chậm rãi tâm tính cũng chiếm được một ít thay đổi, bất quá căn bản nhất vẫn là không có đổi.
Ví dụ như Lan Đình cho rằng một chồng một vợ, đối với Lan Đình mà nói, ba vợ bốn nàng hầu nàng là tuyệt đối không thể nhận .
Nàng xuyên qua lại đây sau đó, đối với trước khi kết hôn cái gì thông phòng linh tinh nàng hiểu được là không có cách nào , cho nên Lan Đình vốn tính là muốn dùng thôi miên đến giải quyết vấn đề .
Cái gì trạch đấu, nói một câu đại lời nói thật, Lan Đình đôi khi xem tiểu thuyết cũng phi thường bội phục này xuyên qua nữ cùng trọng sinh nữ, bởi vì chỉ cần các nàng một xuyên qua một trọng sinh, lập tức tựu thành cung đấu trạch đấu cao thủ, đó kêu một cái tinh thông a!
Khả Lan Đình đối chính mình nhận thức rất rõ ràng, nàng phương diện này cần học tập, hơn nữa khả năng vĩnh viễn không thể đạt tiêu chuẩn.
Dù sao nàng tại hiện đại tuy rằng không phải đại phú đại quý, khả gia đình hài hòa, là cha mẹ độc sinh ra nữ, sinh trưởng tại thành thị giữa, ấn người bình thường lộ tuyến, cuối cùng thạc sĩ tốt nghiệp, sau đó công tác.
Đương nhiên hiện tại lại xuyên qua , cho nên Lan Đình chưa bao giờ cho rằng hiện đại gia đình có thể chân chính bồi dưỡng ra một cái trạch đấu cao thủ, Lan Đình thi hành là ngươi muốn đấu, ta chiếm chính thất vị trí, như vậy muốn đấu trong lời nói, trực tiếp làm cho nam nhân cùng của hắn tiểu thiếp cùng lão mẹ đấu, cái khác liền miễn , thôi miên rất hữu dụng, đó là tuyệt đối muốn dùng .
Không thể hoàn toàn học được trạch đấu, Lan Đình cho rằng thực bình thường, liền giống như một cái người hiện đại, trở lại cổ đại sau đó, chẳng lẽ nàng có thể tại thi từ phương diện trở thành mọi người, trừ bỏ sách lậu bên ngoài, dựa vào chính nàng, Lan Đình cho rằng cửu thành cửu đều không có khả năng, bởi vì ngươi không phải giấy trắng vẽ tranh, cho dù là có thể làm, phỏng chừng cũng là tượng khí, mà không phải linh khí.
Cho nên đối với với đánh vỡ nàng nguyên bản kỳ vọng hôn nhân mà nói, cho dù Dận Chân là một cái n thủ nam, trước mắt Lan Đình cho rằng vẫn là có vẻ vừa lòng .
Nàng không có bên ngoài tính, đương nhiên tại đời Thanh này cũng không có khả năng, mà Dận Chân đâu bởi vì tiên thiên hạn chế, cũng không có khả năng, như vậy mới công bằng đi.
Nói có điểm xa.
Theo mọi người dâng tặng lễ vật, sau đó tự nhiên là gánh hát tử biểu diễn đợi chút , nếu nói trắng ra vượt qua đến lớn nhất thay đổi là cái gì, chính là đối hí kịch phương diện thưởng thức .
Thì ra trừ bỏ kịch hoàng mai cùng Việt kịch ở ngoài, Lan Đình cái khác căn bản là không thích, mỗi lần trong TV mặt vừa thấy đến về phương diện này tiết mục, phản ứng đầu tiên chính là lập tức đổi đài, chờ Internet phát đạt sau đó, tivi đều xem thiếu.
Mà đến đời Thanh sau đó đâu, không cần phải nói, có thể giải trí quá ít , cho nên Lan Đình cũng mà bắt đầu học dậy thưởng thức hí kịch.
Bất quá vị này rốt cuộc là xuyên qua , cho nên nàng thưởng thức góc độ cùng người khác không quá một dạng.
Có thể Khang Hi nơi này tiến hành biểu diễn tự nhiên không phải bình thường gánh hát, Lan Đình nhìn nhân gia hoá trang quả thật tuyệt đẹp, còn giọng hát, nàng đến bây giờ vẫn là sẽ không như thế nào thưởng thức, đối với Lan Đình đến giảng, đó là tốt nhất trợ ngủ phương thức.
Cho nên vì nâng cao tinh thần, Lan Đình xem là nhân gia động tác, đi vị, còn có các loại phản ứng, làm một cái có võ công , tuy rằng là thiên ban cho không phải nàng khắc khổ luyện ra , nhưng mà Lan Đình cũng cho rằng tại Đại Thanh mà nói, nàng coi như là một cái chuyên nghiệp nhân sĩ .
Cho nên phương diện này nàng vẫn là có nhất định lên tiếng quyền , ít nhất nhìn xem nhìn sẽ không mơ hồ.
Trải qua Lan Đình phán đoán, cuối cùng ra kết luận chính là, trước mắt kinh kịch còn tại nổi lên giai đoạn, còn khi nào thì có thể hoàn toàn hình thành, Lan Đình nhớ rõ là thanh mạt, đương nhiên làm cho nàng đến giúp rất nhanh đẩy mạnh, đó vẫn là miễn , nàng trời sinh khuyết thiếu này căn huyền.
"Tứ tẩu, ngươi vẫn là không thế nào thích nghe diễn a!"
Trên thực tế Lan Đình đối diễn ham bình thường, tại hoàng thất trong không là cái gì bí mật, bất quá mỗi một lần nói đến hí kịch các phương diện, Lan Đình thật là giảng đạo lý rõ ràng .
Biến thành mọi người cũng không biết nàng là thật không thích hoặc là giả không thích.
Lan Đình nếu biết các nàng ý tưởng, phỏng chừng cũng chỉ có thể ai thán một câu.
Của nàng tình huống dùng một câu dễ nghe nói chính là ta không thích gì đó mới muốn chân chính biết rõ ràng a, thích tự nhiên rõ ràng hơn.
Mà thực tế tình huống là, Lan Đình trí nhớ rất hảo, xem diễn nhân nhiều lắm, ngươi nói một câu, ta nói một câu , mà diễn mục liền nhiều như vậy, nhiều coi trọng hai lần cũng đủ dùng không ít năm .
Cho nên nói hảo trí nhớ cũng là có ưu việt .
Nhìn Lan Đình phản ứng, ô lan liền hiểu được tứ tẩu hôm nay vẫn là không có thưởng thức nội dung a, cũng chỉ có đến từ Mông Cổ ô lan mới là thưởng thức tình tiết, ít nhất Lan Đình cho rằng nàng đã muốn tiến bộ không ít , hiện tại hội thưởng thức giọng hát .
"Ngươi hảo hảo nghe một chút, bọn họ động tác chờ, đó coi như là công phu."
Nghệ thuật không chỗ không đẹp, đáng tiếc đời Thanh con hát địa vị quá thấp, đối với điểm này, Lan Đình cũng là bất lực.
Nàng chính là lại có bản lĩnh, cũng không thể cùng toàn bộ xã hội chỉnh thể nhân tri làm đối kháng.
"Tứ tẩu, ngươi có thời gian hảo hảo cùng ta nói một chút."
Hiện tại không phải thời điểm, đối với ô lan yêu cầu, Lan Đình một ngụm đáp ứng rồi.
Hai người động tác rất nhỏ, bất quá là khiến cho Dận Chân chờ cực cá biệt nhân chú ý, còn lại nhân vẫn là tại thưởng thức, chính là có không thích , phỏng chừng tại hôm nay trường hợp cũng muốn biểu hiện ra một bức ta yêu xem, diễn mục tốt lắm vẻ mặt.
Đây là quyền lực lực lượng a!
Khang Hi vạn thọ cuối cùng là đã xong.
Trở lại trong phủ Lan Đình, cảm thấy nàng rốt cục có thời gian có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút , sau đó muốn đối mặt chính là Nữu Cỗ Lộc thị.
Vị này vừa mới vừa đủ tuyển tú điều kiện tú nữ năm nay nhưng là ung quận vương phủ chú ý trọng điểm.
Ai làm cho nàng là Càn long hoàng đế mẹ đẻ đâu.
Đối với Dận Chân đến giảng, hắn trong phủ khẳng định là sẽ không tiến người, nhưng là Nữu Cỗ Lộc thị đã kiếp trước có thể trở thành Thái Hậu, đương nhiên cũng coi như thượng là một cái có phúc khí , như vậy kiếp này Dận Chân yêu cầu duy nhất chính là Nữu Cỗ Lộc thị không thể chỉ hôn cấp hoàng đại ca, những người khác bất luận là ai đều thành.
Mà phải làm đến điểm này, vấn đề không lớn.
Căn bản không cần kinh động hoàng quý phi, Dận Chân làm một cái đại ca, trong lòng đều biết, Nữu Cỗ Lộc thị tiến vào phục tuyển sau đó, hắn cũng không tốt lắm động thủ chân, đến lúc đó nhất định phải làm cho Đồng Giai thị ra mặt, cho nên để ngừa vạn nhất, như vậy tốt nhất biện pháp chính là lạc tuyển.
Tin tưởng làm được điểm này nhất định không buồn ngủ nan.
"Gia, còn có không đến hai tháng chính là tuyển tú thời gian , lúc này đây vị kia hiếu thánh hiến Hoàng Hậu, ngươi tính làm sao bây giờ a?"
Lan Đình cười khanh khách hỏi Dận Chân, Nữu Cỗ Lộc thị chuyện tình nàng không tính tham gia, dù sao nàng thì ra là của ngươi tiểu lão bà, việc này tình liền giao cho ngươi làm tựu thành .
Có Khang Hi cùng Đồng Giai thị tại, thế nào vị kia cũng sẽ không đến ung quận trong vương phủ đến, cho nên Lan Đình không quan tâm.
Bất quá làm cho Dận Chân chính mình nơi đi để ý thì ra tiểu thiếp vấn đề, không phải nghênh vào phủ, mà là muốn đem hắn thì ra nữ nhân gả cho nam nhân khác.
Đối với đã muốn khôi phục trí nhớ Dận Chân mà nói, đây chính là lần đầu tiên a!
Lan Đình càng nghĩ càng cảm thấy coca, này không phải làm cho Dận Chân chính mình muốn cấp chính mình chụp mũ sao?
Nếu nói thì ra tứ tứ, không có kiếp trước trí nhớ trong lời nói, Ô Lạp Na Lạp thị, tống thị, Lý thị đợi chút lập gia đình, Dận Chân còn không làm hồi sự, đợi cho khôi phục sau đó, đã muốn là thiết bình thường chuyện thực hắn không có cách nào thay đổi trong lời nói, như vậy Nữu Cỗ Lộc thị cùng vài năm sau đó Niên thị nhất định sẽ làm Dận Chân cảm thấy trong lòng không thoải mái.
Này không thể nói Dận Chân đối Lan Đình cảm tình có vấn đề, chỉ có thể nói là đại nam tử chủ nghĩa, hơn nữa này cái nam nhân là một cái làm qua hoàng đế nam nhân.
"Đình Nhi yên tâm, Nữu Cỗ Lộc thị sẽ không gia nhập hoàng gia, chỉ cần cam đoan điểm này, khác người nào gia sẽ không hỏi đến , nhìn xem nàng liền hiểu được, hoằng lịch nhất định là giống hắn, bằng không làm sao có thể..."
"Giận chó đánh mèo, lại là giận chó đánh mèo, này thật sự là Ái Tân Giác La nhất mạch tương truyền lương hảo phẩm đức, dù sao sai cũng không là chính mình , nhất định là người khác ."
Lan Đình nhìn Dận Chân, trong lòng không ngừng oán thầm.
"Ngươi cho dù là từng Ung Chính cũng không ngoại lệ, nhìn xem Càn long, khắp nơi quảng cáo rùm beng nhưng là Khang Hi, cho dù Nữu Cỗ Lộc thị có sai, đại đầu giống như cũng có thể tại ngươi bên này đi!"
Lan Đình vừa mới có này cái ý niệm trong đầu, lập tức cảm thấy không đúng.
Nàng nhưng là cùng Dận Chân sinh thất con trai một cái khuê nữ , nếu là Ái Tân Giác La gia tộc có vấn đề gì trong lời nói, đó không phải đại biểu...
"Gia, ngươi nói rất đúng, Nữu Cỗ Lộc thị khẳng định là nàng không tốt, cho nên nàng ngài nhất định phải xử lý tốt."
Lan Đình vốn đang đối Dận Chân giận chó đánh mèo có ý kiến, kết quả vừa tưởng đến đứa nhỏ lập tức chuyển biến quan niệm, của nàng đứa nhỏ đương nhiên là đáng yêu nhất , giận chó đánh mèo đó là bao che khuyết điểm, Nữu Cỗ Lộc thị cũng không phải nhà nàng thành viên, không giận chó đánh mèo ngươi giận chó đánh mèo ai a!
Cho nên Nữu Cỗ Lộc thị thuộc loại nằm cũng trúng đạn đối tượng.
Thật sự không hay ho bi thúc nhân vật.
"Đình Nhi ngươi yên tâm, gia hội xử lý tốt ."
Dận Chân căn bản là không có đem điểm ấy việc nhỏ để ở trong lòng, ít nhất tại hắn xem ra, chỉ cần thoáng công đạo một chút, sơ tuyển rơi xuống tuyển việc này tình cho dù là kết thúc .
Nhưng là có thể đơn giản như vậy sao?
Đối với Dận Chân làm việc năng lực, Lan Đình là hoàn toàn yên tâm , hơn nữa có Nữu Cỗ Lộc thị ví dụ, phỏng chừng đợi cho Niên thị thời điểm, tin tưởng Dận Chân nhất định hội tập mãi thành thói quen .
Tuy rằng năm gia không kém, lạc tuyển tương đối khó khăn, khả cái khác phương diện có thể chỉ hôn nhân cũng nhiều a, mà bánh mật cũng là một cái rất không hay ho , sinh một cái chết non một cái, cuối cùng con nối dòng vốn không có chân chính đã lớn .
Tin tưởng nếu đổi một người gả cho, nói không chừng còn có thể thoát ly này cái vận mệnh đâu!
"Ta thật là một người tốt, ngươi xem ta cứu vớt bao nhiêu nhân."
Lan Đình trong lòng kháp đầu ngón tay tính toán, Ô Lạp Na Lạp thị, nhi tử sẽ không chết non , Lý thị, cũng thoát đi sở hữu đứa nhỏ đều chết ở nàng phía trước vận mệnh, tống thị đâu, cũng sẽ không đi lên thì ra đường xưa, hơn nữa Nữu Cỗ Lộc thị cùng Niên thị.
Lan Đình cắt bỏ một cái tổng kết, thì ra Dận Chân cũng không phải một cái dễ đối phó, cho nên hắn chỉ có thể là cùng chính mình kết nhóm sống .
Lan Đình kiên định xong, ra cuối cùng kết luận chính là: cái gì nồi xứng cái gì cái, tứ tứ nhất định cùng nàng qua cả đời. Đây là ông trời an bài a!
☆, 229 tấn giang v chương
Giản thân vương phủ.
Làm vừa mới thăng chức trở thành thân vương phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị mà nói, lần này tuyển tú là một cái ngày trọng yếu.
Đây là nàng đợi rất nhiều năm ngày, vốn nàng chính là chú ý Nữu Cỗ Lộc thị một người, hiện tại nhân làm thái tử bị phế, lần này tuyển tú hoàn toàn bất đồng với dĩ vãng , liền cùng vừa mới đi qua Hoàng Thượng vạn thọ một dạng, lần này nhất định là một lần mấu chốt tuyển tú.
"Ma ma, phái người ở lâu ý một chút phục tuyển tú nữ, chú ý thượng ba kỳ là tốt rồi."
Ô Lạp Na Lạp thị vốn đã sớm để lại cơ sở ngầm, nhưng là Dận Chân trời sinh chính là một cái cùng nàng đối nghịch một dạng, bao con nhộng, cung nô, trên cơ bản bị tứ đại ca cùng Khang Hi thay đổi cái sạch sẽ.
Ô Lạp Na Lạp thị cơ sở ngầm toàn bộ đều bị đuổi rồi, muốn một lần nữa thu mua đi, cũng không biết rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, này đó nô tài giống như so với thì ra này nan thu mua nhiều.
Ô Lạp Na Lạp thị ngươi có như vậy cảm giác đó là được rồi, làm trọng sinh , Dận Chân chẳng lẽ nhất điểm phòng bị ý thức đều không có sao, đó là không có khả năng, cho nên tứ tứ cũng tiến hành rồi một ít tư tưởng giáo dục, trước mắt xem ra hiệu quả vẫn là không sai .
Ít nhất có thể bị nhân thu mua nô tài đó là thật to giảm bớt , hướng về phía điểm này, Khang Hi đều đã cho rằng Dận Chân làm chính xác.
"Phúc tấn, ngài đây là..."
Ma ma rất kỳ quái, hiện tại Vương gia nhưng là mang theo hiếu , tổng không thể làm cho tú nữ vào phủ đi.
Ô Lạp Na Lạp thị lại không có khả năng giải thích, "Ma ma ngươi ấn của ta ý tứ làm là được."
"Đã biết, chủ tử!"
Ô Lạp Na Lạp thị không tính tham dự Nữu Cỗ Lộc thị tuyển tú, nàng cần phải làm là hiểu biết kết quả tựu thành .
Hiện tại ngày Ô Lạp Na Lạp thị qua vẫn là có vẻ vừa lòng , tuy rằng nhã ngươi giang a cũng là một cái không điều , bất quá người như vậy cũng có của hắn ưu việt, chỉ cần tìm đúng dựa vào sơn, sẽ không dùng bất luận cái gì lo lắng.
Ô Lạp Na Lạp thị tại tôn thất bên trong thanh danh không sai, đều biết nói giản thân vương phúc tấn là một cái ổn trọng nhân.
"Nữu Cỗ Lộc thị văn yến, ta lần này nhưng là tĩnh chờ xem diễn ."
Ô Lạp Na Lạp thị phân phó thời gian coi như sớm, đương nhiên nàng không có ý thức đến bởi vì của nàng phân phó, sự tình liền lại đi mặt khác một cái phương hướng phát triển .
"Nữu Cỗ Lộc thị, năm nay vốn là ngươi muốn vào tứ ca quý phủ thời gian, bất quá đã bản cung đã muốn làm cho tống thị, Lý thị đều lập gia đình , như vậy ngươi cũng không thể ngoại lệ."
Thọ Kỳ cân nhắc , nàng hiện tại đối Dận Chân nhưng thật ra không có này cẩn thận suy tư , bất quá bởi vì đối Lan Đình cảm giác không sai, thấy khó được tứ ca muốn làm một cái hảo trượng phu, hướng về phía cả đời nhất thế một đôi nhân này cái quan điểm, Thọ Kỳ cho rằng nàng cũng có thể nhúng tay quản thượng quan tâm.
Thọ Kỳ là làm sao mà biết được đâu, Đồng Giai thị nói , hoàng quý phi không có khả năng đem Dận Chân riêng tư nói cho nữ nhi, chỉ có thể đổi thành mặt khác một cái cách nói.
Đồng Giai thị nào biết đâu rằng, Thọ Kỳ nghe xong sau đó, càng thêm cho rằng nơi này Dận Chân hữu tình có nghĩa, bất quá đã tứ ca có như vậy ý niệm trong đầu, như vậy liền nhất định không thể đánh phá.
Dận Chân vốn là Thọ Kỳ trong ảo tưởng nhân, đương nhiên tại mọi người tưởng tượng giữa, đó là có bao nhiêu hảo có thể tưởng thật tốt.
Giống như viết tiểu thuyết một dạng, dưới ngòi bút nhân còn không phải theo tác giả ý niệm trong đầu tưởng viết như thế nào liền viết như thế nào.
Mà Thọ Kỳ xuyên qua lại đây sau đó, tận mắt tiểu tứ biến thành tứ tứ, sau đó tứ tứ cư nhiên tại của nàng ảnh hưởng dưới có người hiện đại ý tưởng.
Cũng không biết Thọ Kỳ là từ đâu trong cảm thấy là nàng ảnh hưởng đến tứ tứ.
Nếu tứ ca không có như vậy quan điểm liền thôi, đã có , đó nhất định phải muốn kiên trì, phía sau Thọ Kỳ thành kiên định hãn vệ giả, chính là Dận Chân chính mình cũng không thể đánh vỡ.
Về tuyển tú, Đồng Giai thị nói, trừ phi là Dận Chân chính mình đến cầu, nếu không nhất định sẽ không chỉ người .
Lan Đình không rõ, nàng bất tri bất giác giữa hơn một cái minh hữu, vẫn là một cái tuyệt đối đáng tin minh hữu.
Đương nhiên Dận Chân tại hướng ra phía ngoài phát triển trên đường, hơn một cái chướng ngại vật, tuy rằng hắn không thể thật sự một nhành hồng hạnh ra tường đến.
"Nữu Cỗ Lộc thị, chỉ có thể oán mạng ngươi không tốt, bản công chúa vốn cũng không tưởng nhiều chuyện , ai cho ngươi sinh cái hoằng lịch đâu, cho nên ngươi tuyệt đối không thể gả cho ca ca của ta hoặc là đệ đệ, người khác, vạn nhất có ai đến cái nhìn trúng làm sao bây giờ, ai biết tại ngươi trên người sẽ phát sinh sự tình gì."
Thọ Kỳ tưởng càng thêm nhiều một chút, có thể là bởi vì nàng tiểu thuyết nhìn xem càng nhiều nguyên nhân, cho nên Thọ Kỳ cấp Nữu Cỗ Lộc thị quy túc là tôn thất.
Dận Chân muốn Nữu Cỗ Lộc thị, Ô Lạp Na Lạp thị tưởng bàng quan, Thọ Kỳ muốn cho này gả cho tôn thất, vậy ý nghĩa muốn Nữu Cỗ Lộc thị tiến vào phục tuyển.
Vài người vài cái chủ ý, kết quả tại ý nghĩ như vậy giữa, Nữu Cỗ Lộc thị vận mệnh hoàn toàn thiên đến một bên đi.
Tuyển tú thời điểm đến.
"Văn yến, ma ma giảng ngươi đều nhớ kỹ, ngươi nhất định phải dụng tâm, hôm nay là quan hệ đến ngươi cả đời đại sự, ngươi muốn cấp chúng ta quý phủ làm vẻ vang a!" Mạnh Giai thị lại cường điệu một lần.
"Ngạch nương, nữ nhi đã biết, nữ nhi nhất định hội cố gắng biểu hiện ."
Văn yến nói xong cáo biệt mạnh Giai thị, tại lăng trụ dẫn dắt hạ, tới trước tá lĩnh chỗ tập hợp, sau đó thống nhất đến tuyển tú tương hoàng kỳ chỗ.
Nữu Cỗ Lộc thị tuy rằng phụ thân chính là tứ phẩm, nề hà nàng có một hảo dòng họ, thuộc loại thượng ba kỳ, cho nên tuyển tú cũng ở phía trước.
Dận Chân đã sớm công đạo nhất định phải Nữu Cỗ Lộc thị lạc tuyển , tại tứ tứ xem ra, chỉ cần hắn phân phó đi xuống, vậy khẳng định không có vấn đề .
Ai biết cố tình liền chỉ có ngoài ý muốn đã xảy ra?
"Ngạch nương, nữ nhi vừa mới nghe nói một sự kiện."
"Bảo nhi, ngươi cũng là làm Ngạch nương , như thế nào còn hướng về phía Ngạch nương làm nũng a!"
"Ngạch nương, nữ nhi chính là lại đại, cũng là Ngạch nương bảo nhi a!"
Đồng Giai thị đối này cái nữ nhi duy nhất là thương đến trong khung mặt, "Ngươi vừa mới nghe nói gì đó?"
"Ngạch nương, ta nghe nói giản Vương tẩu hỏi thăm thượng ba kỳ giữa phục tuyển danh sách đâu!"
Ô Lạp Na Lạp thị thật không ngờ nàng phân phó ma ma đi làm , kết quả bởi vì không nghĩ qua là, cư nhiên làm cho phá lệ lưu ý lần này tuyển tú Thọ Kỳ phát hiện , do đó Thọ Kỳ có một cái tân ý tưởng.
"Ngươi là nói giản thân vương phúc tấn?"
Đồng Giai thị dùng nghi vấn ngữ khí nói xong, cũng khó trách, dù sao nhã bố, cũng chính là thượng mặc cho giản thân vương mới qua đời bất quá nửa năm, nhã ngươi giang a còn tại giữ đạo hiếu, chẳng lẽ nói giản thân vương phúc tấn cố ý ở phía sau cấp quý phủ nâng nhân?
Thấy thế nào nàng cũng không là như thế này không tuân thủ quy củ nhân a!
"Ngạch nương, ta hiểu biết một chút, hình như là giản vương huynh bởi vì thương tâm vẫn thân thể không tốt, nói không chừng là giản Vương tẩu chính mình có phương diện này tâm tư đâu."
Thọ Kỳ ở một bên đánh vào đề cổ.
Đồng Giai thị đã nghĩ dậy, Khang Hi vạn thọ gót nàng từng nói một phen nói, lúc ấy nhã ngươi giang a giữ đạo hiếu, khả Khang Hi vạn thọ hắn cũng muốn tỏ vẻ, làm Khang Hi rất trọng thị tôn thất chọn người, Khang Hi còn chuyên môn triệu kiến nhã ngươi giang a, Khang Hi cảm thấy hắn gầy, cho nên cấp Đồng Giai thị nói, làm cho nàng lưu ý một chút, nếu có thích hợp , tạm thời ký danh, đợi cho nhã ngươi giang a ra hiếu sau đó, liền chỉ đi qua.
Chẳng lẽ nói giản vương phúc tấn cũng là nghĩ như vậy .
Đồng Giai thị cảm thấy hẳn là đạo lý này.
Hoàng quý phi không biết, này hoàn toàn là Thọ Kỳ ý tứ, nàng cho rằng cùng với làm cho Nữu Cỗ Lộc thị cùng những người khác, không bằng đi theo thượng cả đời bên trong lệ thuộc trực tiếp lãnh đạo hỗn, dù sao các nàng coi như là người quen đi!
☆, 230 tấn giang v chương
Thọ Kỳ cho rằng, Ô Lạp Na Lạp thị cùng Nữu Cỗ Lộc thị hai người nhiều năm hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, tại kia dạng trong hoàn cảnh mặt hai người quan hệ vẫn tốt lắm, cho nên làm trọng điểm chú ý Nữu Cỗ Lộc thị, vẫn là đưa đến Ô Lạp Na Lạp thị trong tay có vẻ thỏa đáng.
Ngẫm lại cũng có thể biết a!
Ô Lạp Na Lạp thị cùng Nữu Cỗ Lộc thị quan hệ khẳng định không sai, Nữu Cỗ Lộc thị làm Dận Chân hậu viện trung duy hai mãn nhân, vẫn là thượng ba kỳ xuất thân, Ô Lạp Na Lạp thị không thể sinh , như vậy hoằng lịch không cần hỏi , nhất định là dưỡng tại Ô Lạp Na Lạp thị bên người .
Dù sao khẳng định sẽ không là Nữu Cỗ Lộc thị chính mình nuôi nấng, nàng nhưng thật ra đem hoằng ban ngày nuôi dưỡng thành người .
Cho nên hoằng ban ngày tại Càn long trong năm ăn cướp ngân xe thời điểm, thân là Thái Hậu Nữu Cỗ Lộc thị mới như vậy che chở hoằng ban ngày, còn cho rằng là Càn long cấp đệ đệ bạc quá ít .
Thọ Kỳ cảm thấy nàng thật là một cái người tốt, nhìn xem hiện tại Nữu Cỗ Lộc thị năm linh, bất quá là mười ba tuổi xuất đầu, mười bốn cũng không đến, hoàn toàn là một cái đậu nha đồ ăn sao?
Chỉ cần chỉ cho nhã ngươi giang a, đó khẳng định tại hai năm nội là không có cách nào lấy chồng . Nhã ngươi giang a hiếu kỳ chưa từng có a!
Nhìn xem như vậy thật tốt, Nữu Cỗ Lộc thị hoàn toàn có thể tại khoan khoái thượng hai năm, đợi cho mười lăm tuổi sau đó tại tiến giản thân vương phủ, thân mình cốt cũng có thể rất tốt nhất điểm, phát dục cũng có thể hoàn toàn nhất điểm.
Nhã ngươi giang a cũng là tối chọn người thích hợp .
Nhã ngươi giang a ngay cả thái tử Dận Nhưng cũng không mua trướng, tuy rằng hiện tại đã không có thái tử, nhã ngươi giang a ít nhất khẳng định sẽ không đối bất luận cái gì hoàng đại ca có kiêng kị, như vậy tốt nhất .
"Đây chính là vừa mới ba được a!"
Thọ Kỳ kéo cằm, trong lòng tính , nhã ngươi giang a phương diện được mỹ nữ, đại ca nhóm không dám tìm tra; Nữu Cỗ Lộc thị trễ xuất giá, đối thân thể vô cùng tốt; Ô Lạp Na Lạp thị đâu, có một có thể nhiều năm ở chung đều thủy chung quan hệ không sai đồng bạn tướng bồi, coi như là được ích .
Chuyện tốt như vậy, bản công chúa là nhất định phải thúc đẩy .
Thọ Kỳ tự nhiên là hạ quyết tâm, hơn nữa Thọ Kỳ cũng quả thật là làm được .
Đồng Giai thị đối Thọ Kỳ cực kỳ yêu thương, Thọ Kỳ mấy năm nay đâu, đối Đồng Giai thị cũng là hiểu biết có thêm, cho nên rất nhanh liền theo Đồng Giai thị miệng mặt đã biết, thì ra Khang Hi đã muốn có lòng muốn cấp nhã ngươi giang a chỉ người, bất quá là cần một đoạn thời gian mà thôi.
Đã giản thân vương phúc tấn đã muốn có nhìn trúng , thì phải là tốt nhất.
Hai không chậm trễ, hơn nữa Đồng Giai thị cũng hiểu được giản thân vương phúc tấn chính mình tuyển rất tốt, người nọ là thượng ba kỳ, xuất thân không có vấn đề, nhưng lại là tứ phẩm, nhìn cũng là một cái rất dưỡng .
Đồng Giai thị cảm thấy không sai, cho nên Đồng Giai thị liền công đạo đi xuống, kết quả đâu, liền đơn giản .
Tại Dận Chân cho rằng hoàn toàn không có vấn đề thời điểm, Lan Đình nói cho hắn một tin tức.
"Gia, Nữu Cỗ Lộc thị tiến vào phục tuyển."
Lan Đình vẻ mặt kỳ quái, ấn Dận Chân tính, Nữu Cỗ Lộc thị tại sơ tuyển sẽ bị lược bài tử , làm sao có thể tiến vào phục tuyển, chẳng lẽ nói là Dận Chân có cái khác ý tưởng bất thành.
"Ngươi là nói Nữu Cỗ Lộc thị tiến nhập phục tuyển?"
"Gia chẳng lẽ không biết nói sao?"
Dận Chân đáp lời, làm cho Lan Đình chấn động, chẳng lẽ nói Nữu Cỗ Lộc thị tuyển tú trừ bỏ Dận Chân quan tâm bên ngoài, còn có những người khác tham dự bất thành.
Đúng vậy, là có những người khác.
"Thọ Kỳ!" Lan Đình cùng Dận Chân trăm miệng một lời nói.
Cũng chỉ có Thọ Kỳ có năng lực này, cũng có này cái động cơ.
"Thọ Kỳ làm cho Nữu Cỗ Lộc thị nhập phục tuyển, này không hợp với lẽ thường a!"
Lan Đình lý giải tự nhận là thực bình thường, bởi vì Càn long thời kì tuy rằng Đại Thanh toán là thịnh thế, trên thực tế đã muốn bắt đầu đi hướng suy sụp .
Lan Đình cảm thấy chỉ cần là thanh xuyên tiểu thuyết xem nhiều , phỏng chừng đối Càn long bình thường cảm giác cũng không hội rất tốt, Lan Đình chưa từng có nghĩ tới Thọ Kỳ sẽ làm Nữu Cỗ Lộc thị tiến vào phục tuyển.
"Chẳng lẽ nói Thọ Kỳ tại như bây giờ điều kiện hạ còn cho rằng hoằng lịch là Dận Chân kế thừa ngôi vị hoàng đế mấu chốt chỗ sao? Ta đây sinh hoằng huy tính là cái gì a!" Lan Đình trong gió hỗn độn nghĩ.
"Chúng ta hiện tại không biết Thọ Kỳ là nghĩ như thế nào , xem ra là ta khinh tâm ."
Dận Chân vốn cho rằng tuyệt đối sẽ không làm lỗi đốt cư nhiên ra ngoài ý muốn, hơn nữa tiến nhập phục tuyển sau, có phương diện sẽ không là hắn năng động tay chân .
Chẳng lẽ muốn hắn đi đối Đồng Giai thị nói đem Nữu Cỗ Lộc thị ban cho mỗ mỗ, này rõ ràng không hợp với lẽ thường a!
Hơn nữa tình huống của hắn tuyệt đối là đặc thù, nếu thoáng lộ ra nào đó có ý tứ gì linh tinh , nói không chừng hoàng quý phi còn có thể liên tưởng đến cái khác phương diện đi.
"Chúng ta trước nhìn kỹ hẵn nói đi!" Suy nghĩ nửa ngày, Dận Chân cảm thấy hắn đầu tiên muốn biết rõ ràng là Thọ Kỳ ý tưởng, bằng không vạn nhất tại xuất hiện cái gì đường rẽ trong lời nói, đó ngược lại không dễ làm .
"Gia, ít nhất phải biết rằng muội muội là nghĩ như thế nào , nếu không ngươi ta thật là làm không công."
Khả vấn đề là ai có thể đi hỏi Thọ Kỳ đâu, bất quá chú ý một chút Thọ Kỳ trong khoảng thời gian này chú ý nào hẳn là vẫn là không khó .
Nếu nói khác phương diện Dận Chân không có sở trường trong lời nói, như vậy này cùng lúc thật sự vẫn là có ưu thế .
Khang Hi đem bao con nhộng rửa sạch sau đó chờ tiến nhân linh tinh công tác đều giao cho Dận Chân, Khang Hi tưởng đơn giản, này cái đề nghị là Dận Chân cầm , Dận Chân lại là một cái làm việc còn thật sự, không làm việc thiên tư tình , mấu chốt nhất là Dận Chân thân thể nhân tố khiến cho Khang Hi căn bản là không nghĩ qua đem hắn xếp vào đến người thừa kế chọn người giữa đến.
Khang Hi cảm thấy chính là Dận Chân sáp nhập một ít cơ sở ngầm, cũng so với những người khác đến yên tâm, đồng thời Dận Chân khai triển một ít về trung quân tư tưởng giáo dục linh tinh lại làm cho Khang Hi đồng ý.
Bởi vậy những người khác đều tại cùng trục hoành thời điểm, tứ tứ nơi này tin tức nơi phát ra tương đối với khác huynh đệ mà nói, đó thật là hơn không ít.
Dận Chân rất nhanh liền thông qua của hắn con đường nghe được Thọ Kỳ tựa hồ là cùng hoàng quý phi từng nói một ít về giản thân vương phúc tấn chú ý thượng ba kỳ tú nữ linh tinh trong lời nói.
Làm Dận Chân biết Ô Lạp Na Lạp thị chú ý đang tiến hành thượng ba kỳ tú nữ thời điểm, Dận Chân như thế nào liền cảm thấy Ô Lạp Na Lạp thị tựa hồ đã ở chú ý là Nữu Cỗ Lộc thị đâu.
Bất quá thông qua đối Ô Lạp Na Lạp thị điều tra đến xem, nàng không có bất luận cái gì không bình thường địa phương, kiến thức chờ địa phương tuyệt đối không phải một cái từng có hiện đại trải qua nhân.
Rất nhanh Khang Hi đối nhã ngươi giang a chú ý làm cho Dận Chân lý giải , thì ra Hoàng a mã là có tâm ban nhân, Ô Lạp Na Lạp thị là muốn chính mình trước lựa chọn nhân, mặt sau hảo tấu thỉnh chỉ người.
Này cũng là có thể lý giải .
Nếu không phải có Khang Hi phân phó, có lẽ Ô Lạp Na Lạp thị chung quy là muốn khiến cho Dận Chân hoài nghi .
"Gia hiểu được ." Dận Chân đem hắn lý giải nói một lần, "Hoàng a mã phỏng chừng là nhìn giản thân vương nơi đó gầy yếu , cho nên có lòng chỉ người, giản thân vương phúc tấn tưởng trước tiên xem trọng, khiến cho nhân quan sát thượng ba kỳ tú nữ, Thọ Kỳ nhân cơ hội này phỏng chừng là muốn đem Nữu Cỗ Lộc thị cho tới giản thân vương phủ đi."
"Ý kiến hay a!" Lan Đình vừa nghe, lập tức vỗ tay khen ngợi đến, "Các nàng thì ra ở chung vài thập niên không phải đều rất tốt , như bây giờ rất tốt, giản thân vương cũng là một cái cường thế , đã đã muốn không thể lạc tuyển , như vậy bát muội muội an bài thật là một cái thượng giai cử chỉ ."
Xem ra thanh xuyên nữ lựa chọn thật là thực tương tự, tuy rằng Lan Đình cùng Thọ Kỳ không có thương lượng qua, Lan Đình tại đã biết Thọ Kỳ ý tưởng sau đó, vẫn là cảm thấy thâm được lòng ta a!
☆, 231 tấn giang v chương
Thọ Kỳ không có đoán trước đến của nàng kế hoạch đã muốn bị tiết lộ , ít nhất tứ tứ cùng Lan Đình đoán vừa vặn.
Lan Đình còn lớn hơn lực tán thưởng của nàng điểm tử, cho rằng là vô cùng tốt chủ ý.
Thông qua này cái có thể xem đi ra, biết người biết ta là cỡ nào trọng yếu , chính là vì Thọ Kỳ xuyên qua nữ thân phận bị Lan Đình cùng Dận Chân đã biết, cho nên nàng rất nhiều bước tiếp theo kế hoạch đều có thể bị bọn họ hai cái đoán trước đến.
Mà Lan Đình cùng Dận Chân đâu, này hai cái tuy rằng cũng tồn tại ngươi nói trước, ta sau hiểu được chuyện tình.
Nhưng mà bọn họ hai cái có một quan hệ đặc thù, thì phải là các nàng hai cái là vợ chồng, cái này quyết định Lan Đình không có khả năng chân chính xúc phạm tới Dận Chân.
Mà theo thời gian đi qua, Dận Chân cùng Lan Đình quan hệ rơi vào cảnh đẹp sau đó, liền lại càng không hội tồn tại mấy vấn đề này .
Trên thực tế Ô Lạp Na Lạp thị chú ý chính là thượng ba kỳ tú nữ, tuy rằng bao nhiêu càng thêm chú ý Nữu Cỗ Lộc thị.
Nếu không có Thọ Kỳ cầm điểm, Đồng Giai thị khẳng định sẽ không phát hiện.
Tại Đồng Giai thị ý tưởng giữa, giản thân vương phúc tấn làm như vậy mới là phong cách quý phái, cũng phù hợp lẽ thường a!
Hoàng Thượng là thấu nói không giả, nhưng mà tú nữ hoàng thượng không có trước chọn lựa, người khác chính là có nhìn trúng cũng sẽ không minh nói, hiện tại nếu không phải Thọ Kỳ phát hiện , tin tưởng Ô Lạp Na Lạp thị cũng sẽ không làm cho nàng cảm thấy được.
"Bảo nhi cũng có chút hồ nháo , ngươi nói nàng cũng là làm Ngạch nương , như thế nào đôi khi chính là dài không lớn đâu!"
Đồng Giai thị nhìn là răn dạy, trên thực tế cũng là tràn ngập từ ái.
"Chủ tử, công chúa tâm địa hảo, này cũng là công chúa phúc khí!"
Đồng Giai thị gật gật đầu, Thọ Kỳ từ bé thân thể sẽ không hảo, Đồng Giai thị không nghĩ muốn giao Thọ Kỳ nhiều lắm hắc ám địa phương, Đồng Giai thị chính là hy vọng Thọ Kỳ có thể bình an cả đời là tốt rồi.
Thọ Kỳ thân phận nhất định chỉ cần nàng có thể lưu ở kinh thành, như vậy mặc kệ là nàng gả cho ai, hậu trạch phương diện đều không có nhân có thể cùng nàng tranh.
Đúng là có này cái điều kiện tiên quyết tại, cho nên Đồng Giai thị đối với Thọ Kỳ dạy sẽ không hội như vậy toàn, chỉ cần Thọ Kỳ mơ hồ biết, sẽ không bị nô tài che mắt tựu thành.
Mà Thọ Kỳ cũng không phải thật sự tiểu hài tử, mấy năm nay gần nhất Thọ Kỳ theo trong hoàng cung mặt quan sát đến cũng không thiếu, đối với như thế nào khống chế hạ nhân cũng có chính nàng lý giải, trước mắt xem ra nàng làm cũng không tệ lắm.
Nhất là tại cùng vài vị đoạt chính đại ca quan hệ phương diện xử lý mặt trên đến xem, Thọ Kỳ xử lý vô cùng tốt.
Đương nhiên quan hệ tốt nhất chính là Dận Chân , loại này tiềm thức đầu tư là rất trọng yếu , đối với nàng sau đó cũng là có ưu việt .
Một tháng sau đó, phục tuyển đã xong.
Tại đây cái quá trình giữa, Nữu Cỗ Lộc thị có thể nói thượng là lực lượng mới xuất hiện, bởi vì nàng thu được hoàng quý phi hai lần tiếp kiến, hơn nữa hoàng quý phi ngôn ngữ giữa cho nàng một phần vô cùng tốt tiền đồ.
Đó là, chỉ cấp thiết mũ vương làm cách cách, nàng một cái tứ phẩm xuất thân tuyệt đối xem như tốt lắm tiền đồ .
"Ngươi là nói, hoàng quý phi coi trọng Nữu Cỗ Lộc thị."
Ô Lạp Na Lạp thị nghe thu được tin tức, giật mình, chẳng lẽ nói sự tình đến hiện tại, vẫn là hội dựa theo thì ra lịch sử thượng tiến hành sao?
Tứ đại ca nơi đó đã muốn thôi rớt Thái Hậu cố ý chỉ cấp người của hắn, hơn nữa là tìm Hoàng Thượng mới đạt thành mục đích, chẳng lẽ hiện tại bởi vì Nữu Cỗ Lộc thị phải làm sửa đổi sao?
Hoặc là bởi vì Nữu Cỗ Lộc thị vẫn là tiền sinh phượng mệnh, cho nên con trai của nàng hay là thực sự có long chi mệnh sao?
"Ta hôm nay sinh ra canh giờ có điều thay đổi, cho nên vận mệnh có thể sửa đổi, Nữu Cỗ Lộc thị lại không có biến hóa, việc này tình trừ bỏ ta bên ngoài không có người khác biết. Hoàng quý phi đột nhiên coi trọng, xem ra Nữu Cỗ Lộc thị quả thật có vận khí của nàng chỗ."
Ô Lạp Na Lạp thị biết Nữu Cỗ Lộc thị nàng là nhất điểm tay chân đều không có động, hoàn toàn là Nữu Cỗ Lộc thị chính mình vận khí.
"Có lẽ đây là của nàng mệnh , nhất định là muốn đi vào tứ đại ca phủ đệ ."
Ô Lạp Na Lạp thị ngưng thần nghĩ, tuy rằng hiện tại tứ phúc tấn nhi tử không ít, cũng thật chính có thể sử dụng chỉ có hoằng huy một người.
Phía trước ba bào thai bộ dáng nhất trí, mặt sau sở sinh tuy rằng thảo hỉ, khả một thai ba cái, phỏng chừng cũng sẽ không là kế vị chọn người, hoằng huy, có thể hay không thoát được qua sang năm chết kiếp vẫn là một cái không biết bao nhiêu a!
Cho nên có lẽ hoằng lịch vẫn là cuối cùng người thắng cũng nói không chừng đâu!
Ô Lạp Na Lạp thị ở trong này trái phân tích đến, lại phân tích đi , Đồng Giai thị thực hiện, làm cho nàng đối Nữu Cỗ Lộc thị tiến vào ung quận vương phủ có tin tưởng.
Nề hà Ô Lạp Na Lạp thị kế hoạch không sai, đáng tiếc a, Nữu Cỗ Lộc thị thuộc loại thanh xuyên nhân sĩ cùng trọng sinh nhân sĩ trọng điểm chú ý đối tượng.
Làm này đó chú ý của nàng nhân có rất đại năng lực thời điểm, Nữu Cỗ Lộc thị cũng liền nhất định không có khả năng đi lên lịch sử đường xưa .
Nhưng thật ra Nữu Cỗ Lộc thị cuối cùng ở trong cung một đoạn thời gian không phải tốt lắm qua, bởi vì hoàng quý phi coi trọng, kết quả nàng âm thầm bị người cắt bỏ không ít ngáng chân, phía sau, Nữu Cỗ Lộc thị huấn luyện thật lâu hiệu quả liền đi ra .
"Ô Lạp Na Lạp thị coi trọng này cái nữu cỗ lộc văn yến quả thật không sai, nhìn xem này tiểu cô nương tuổi không lớn, khá vậy ổn rất nặng, nhiều như vậy động tác nàng đều trốn đi, hơn nữa không có nghe đến cái gì oán ngôn, tốt lắm, chính là nàng , ma ma, ngươi cấp Ô Lạp Na Lạp thị nói một tiếng, đợi cho giản thân vương hiếu kỳ qua sau đó, liền chính kiểu nâng nhân vào phủ, ý chỉ gần nhất đã đi xuống."
Nguyên bản Khang Hi ý tứ là đợi cho nhã ngươi giang a mãn hai mươi bảy tháng sau đó, Đồng Giai thị cho rằng mỗi lần tú nữ chỉ hôn không có chờ như vậy thời gian dài , cho nên cùng Khang Hi từng nói sau đó, Khang Hi cũng tỏ vẻ tán thành.
"Đây là hoàng quý phi ý chỉ, là Hoàng Thượng ý tứ."
Ma ma vừa vừa mới nói chính mình ý đồ đến, lại phát hiện luôn luôn trang trọng giản thân vương phúc tấn như thế nào đột nhiên thay đổi sắc mặt, người này không phải phúc tấn chính mình chọn trung sao, chẳng lẽ là thì ra làm cũng chính là tọa tọa bộ dáng cấp hoàng quý phi xem .
"Phúc tấn, Hoàng Thượng cố ý cấp Vương gia ban nhân, ngài không phải đã muốn chú ý thượng ba kỳ tú nữ sao, nhất là Nữu Cỗ Lộc thị, cho nên hoàng quý phi xem qua nàng hai lần sau đó, cũng hiểu được ngài ánh mắt không sai, cái này chỉ người , đương nhiên nương nương ý tứ là Vương gia nhất định là hiếu kỳ qua sau đó lại nâng nhân vào phủ. Cho nên trước cùng ngài nói một tiếng, ý chỉ ngày mai đi ra."
Ô Lạp Na Lạp thị nghe xong tin tức sau đó tựa như tình thiên phích lịch, nửa ngày đều không có phục hồi tinh thần lại.
Thật vất vả tiễn bước thừa kiền cung đến ma ma, trở lại trong phòng, Ô Lạp Na Lạp thị liền trực tiếp ngã xuống bước trên.
"Tại sao có thể như vậy, cư nhiên là vì của ta thoáng chú ý, Nữu Cỗ Lộc thị liền muốn tiến vương phủ , này không phải là là Nữu Cỗ Lộc thị vận mệnh bởi vì ta mà hoàn toàn thay đổi."
Ô Lạp Na Lạp thị vạn vạn đều thật không ngờ, vốn cho rằng xác định vững chắc hội tiến Dận Chân trong phủ Nữu Cỗ Lộc thị, đi dạo chiết chiết sau đó cư nhiên muốn tới nàng nơi này đến.
Hơn nữa nguyên nhân vẫn là chính nàng khiến cho .
"Chẳng lẽ đây là thiên ý sao?" Ô Lạp Na Lạp thị lòng nghĩ, "Hay là bởi vì ta sinh ra vận mệnh sửa đổi, mà làm cho thì ra tứ đại ca trong phủ thê thiếp vận mệnh toàn bộ có thể biến hóa, bằng không muốn như thế nào giải thích đâu?"
Theo Lý thị đến tống thị, theo võ thị đến Nữu Cỗ Lộc thị, hoặc là mặt sau cảnh thị còn có Niên thị cũng đều sẽ có biến hóa, nói như vậy, phượng mệnh tức biến, có lẽ nguyên bản long mệnh cũng sẽ có biến chuyển.
Giờ khắc này Ô Lạp Na Lạp thị chân chính mê võng .
☆, 232 tấn giang v chương
Ô Lạp Na Lạp thị nguyên bản cho rằng hướng cục mặc kệ là như thế nào biến ảo, cuối cùng người thắng khẳng định đều là Dận Chân.
Bởi vì nàng rất hiểu được Dận Chân kiên nhẫn cùng không đạt mục đích không bỏ qua tay đoạn , nhưng hôm nay, Ô Lạp Na Lạp thị thật sự bắt đầu hoài nghi .
Sở hữu nguyên bản thân hẳn là phi tần vận mệnh nữ tử, kiếp này mệnh đều thay đổi.
Nàng bản nhân chính là một cái tốt nhất ví dụ, nguyên bản khẳng định là phượng mệnh, nay cũng thấp một bậc.
Chính là Lý thị đợi chút, dựa theo phật gia mà nói, khẳng định cũng là đại phú đại đắt tiền vận mệnh, kiếp này nhiều nhất cũng chính là có thể an hưởng phú quý, tưởng đuổi kịp nhất thế một dạng, khẳng định không có khả năng.
Nhưng mà làm cho nàng lựa chọn, Ô Lạp Na Lạp thị chỉ sợ thà rằng muốn kiếp này, ít nhất nàng có hai con trai một cái nữ nhi, bằng không cho dù là Hoàng Hậu có năng lực thế nào.
Vừa vào cửa cung thâm tứ hải, lời này Ô Lạp Na Lạp thị thể hội thật sự rất sâu.
Nếu nàng đều không muốn , như vậy thì ra Hoàng Thượng, tuy rằng Ô Lạp Na Lạp thị khẳng định kiếp này Dận Chân sẽ không là thượng nhất thế Ung Chính, nhưng Ô Lạp Na Lạp thị tin tưởng, nếu thật sự làm cho Dận Chân đến tuyển, nói không chừng hắn cũng sẽ không đi lên đường xưa.
Dù sao đó một điều lộ rất vất vả, đủ loại lời đồn đại, cải cách gian khổ đợi chút, hoặc là bởi vì nàng không có uống Mạnh bà canh, có lẽ là trên trời đáng thương nàng, cho tới bây giờ lần này cơ hội thật sự hội hoàn toàn thay đổi.
Ô Lạp Na Lạp thị rốt cục có cuối cùng quyết định, dù sao tước vị đã muốn tiến không thể tiến, như vậy liền trung với Hoàng Thượng đi.
Đối với nhã ngươi giang a, Ô Lạp Na Lạp thị có tin tưởng có thể khuyên phục hắn.
Dận Chân nơi này biến hóa làm cho Ô Lạp Na Lạp thị không dám đặt cửa , đồng thời chứa nhiều đại ca bên trong người tài ba cũng quá nhiều, Ô Lạp Na Lạp thị cung đấu trạch đấu đều là một phen hảo thủ, triều chính phương diện bởi vì tiên tri nguyên nhân, cũng có thể nói thượng một hai.
Đó là bởi vì thì ra chính là biến hóa, cũng không có lớn như vậy, nhưng mà hiện tại thái tử sớm phế, mặt sau khẳng định biến càng nhiều.
Ô Lạp Na Lạp thị còn không có đó phần đoán được tính, cho nên rõ ràng Ô Lạp Na Lạp thị không hề nghĩ nhiều .
Đã tưởng tốt lắm, Ô Lạp Na Lạp thị cũng làm không có bất luận cái gì không thể tiếp chịu được.
Không phải là Nữu Cỗ Lộc thị sao, thượng cả đời chính là có hoằng lịch, tại nàng còn sống thời điểm, Nữu Cỗ Lộc thị một dạng không dám tại nàng trước mặt nhiều lời một chữ, kiếp này liền càng không cần phải nói , chính hắn một chính phúc tấn, còn có hai cái sườn phúc tấn, nhã ngươi giang a cách cách linh tinh cũng không thiếu, không chỉ có là trong phủ này đó, còn có ngoại thất nam sủng chờ, Nữu Cỗ Lộc thị chính là lại có bản lĩnh cũng không được.
Lớn nhất nguyên nhân chính là Nữu Cỗ Lộc thị không phải nhã ngươi giang a đó bàn đồ ăn.
Đối với điểm này, Ô Lạp Na Lạp thị thực khẳng định.
Đã là Hoàng Thượng hảo tâm, như vậy này một phần tâm ý tự nhiên là muốn nhận .
Đêm đó, Ô Lạp Na Lạp thị liền đem tin tức này nói cho nhã ngươi giang a.
"Vương gia, vạn tuế gia đối ngài là thật quan tâm, ngày mai ý chỉ cắt bỏ sau, Nữu Cỗ Lộc thị muội muội nơi đó có phải hay không hẳn là phái hai cái ma ma đi, dù sao vương phủ quy củ không nhỏ, làm cho muội muội này hai năm trong cũng tốt tốt học học, tương lai vào phủ hảo hầu hạ Vương gia."
"Hoàng a mã quả thật đối ta quan tâm không ít, ngươi cũng là tốt , chọn thượng ba kỳ thế gia vọng tộc xuất thân, không sai!"
Trong phủ chuyện tình nhã ngươi giang a đều biết nói, huống chi hoàng quý phi phái người đến loại chuyện này nhã ngươi giang a lại muốn biến thành nhất thanh nhị sở, cho nên tại hắn không có về nhà phía trước, sở hữu chân tướng nhã ngươi giang a đã muốn làm rõ ràng .
Đã là Khang Hi có lòng, hoàng quý phi cố ý, phúc tấn cũng tuyển tốt lắm nhân, hắn khẳng định là sẽ không từ chối .
Ô Lạp Na Lạp thị này cái buồn bực, nàng bất quá là vì nữu cỗ lộc văn yến đặc thù thân phận, phái ma ma thoáng sẽ không làm việc, nhiều chú ý một chút, kết quả bởi vì Khang Hi trong lời nói, liền biến thành nàng là một cái hiền lành nhân bằng chứng .
"Có thể đi vào chúng ta trong phủ thế nào thân phận cũng không thể rất thấp a!" Ô Lạp Na Lạp thị trong lòng chính là có khí, trên mặt cũng không thể lộ ra một chút ít đến.
"Bên trong chuyện tình đều từ phúc tấn làm chủ, ngươi định đoạt tựu thành!"
Ô Lạp Na Lạp thị muốn chính là này một câu, đã có nhã ngươi giang a cho phép, Ô Lạp Na Lạp thị làm việc càng yên tâm một ít.
Quả nhiên ngày hôm sau hôn chỉ đã đi xuống đến đây.
Phía sau có thể xem đi ra giản thân vương đặc thù tính, bình thường phục tuyển tú nữ về nhà sau đó, thánh chỉ ngày đầu tiên đều là cấp thượng ký danh tú nữ vị phần hoặc là cấp hoàng đại ca , tôn thất linh tinh là tại ngày hôm sau.
Mà giản thân vương nơi này thật là tại ngày đầu tiên cũng đã thu được ý chỉ, đương nhiên đồng thời còn có Nữu Cỗ Lộc thị nơi đó.
"Gia, văn yến phúc khí không sai, giản thân vương phủ, đó nhưng là thiết mũ vương a!" Mạnh Giai thị cực vì cao hứng, nàng đều thật không ngờ của nàng nữ nhi có thể thân vương phủ.
"Nhưng lại phải có hai năm mới có thể chân chính vào phủ, như vậy cũng có thể nhiều giáo giáo văn yến, tương lai cấp văn yến nhiều đặt mua một ít thể mình, đứa nhỏ này không chịu thua kém a!"
Lăng trụ tiếp thánh chỉ sau đó này cái vui vẻ, bọn họ trong phủ cùng giản thân vương coi như là tạo nên quan hệ .
"Gia, ta hiểu được."
Mạnh Giai thị ở một bên cẩn thận tính toán , tuy rằng cách cách vào phủ thời điểm, có thể mang gì đó cực nhỏ, bất quá điền sản linh tinh địa khế cùng ngân phiếu đợi chút vẫn là có thể nhiều mang nhất điểm .
Còn có hai năm thời gian, thế nào cũng muốn nhiều giáo văn yến một ít.
"Vương gia, ngươi cái này yên tâm đi, Thọ Kỳ muội muội làm việc là thực theo mẫu ."
Lan Đình đã biết thánh chỉ đã muốn hạ đạt sau đó, mà bắt đầu trêu ghẹo Dận Chân, biên nói còn biên theo trong không gian mặt xuất ra một cái đại quả táo, trực tiếp a ô cắn một ngụm.
Đây mới là cuộc sống đi, Lan Đình thích ý cực kỳ, hiện tại không gian cuối cùng là có thể từ nàng tự do sai sử , tuy rằng còn có một cái cùng là không gian chủ nhân, thế nào cũng so với thì ra tốt hơn nhiều a!
"Đình Nhi ý tứ là ta làm việc không theo mẫu."
Lan Đình chính ở trong này ăn quả táo đâu, kết quả Dận Chân lão đại lại đột nhiên xuất hiện tại Lan Đình hai mắt trước.
"Ho ho ho!" Lan Đình trực tiếp bị nghẹn ở, tứ tứ vừa thấy có điểm sốt ruột, vội vàng từ một bên đưa qua một chén nước đến, "Ngươi cũng không cần ăn quá mau , lại không ai cùng ngươi thưởng!"
Lan Đình hướng lên trời phiên một cái xem thường, là không ai cùng ta thưởng, nề hà có người muốn cấp ta cái xuất kỳ bất ý a!
"Gia ngươi sau đó vẫn là không cần làm ta sợ hảo, bằng không tiếp theo vạn nhất..."
"Làm sao có cái gì vạn nhất, gia cùng thân thể của ngươi đều rất tốt đâu!" Lan Đình trong lời nói nói đến một nửa đã bị Dận Chân đánh gãy .
"Là ta nói sai rồi!"
"Này còn không sai biệt lắm!"
"Ngươi cái quy mao tứ tứ!" Lan Đình oán thầm, có nửa điểm không hài lòng ngươi đều phải tranh thượng một tranh, ai biết ngươi kiếp trước như thế nào như vậy có thể chịu .
Lan Đình xem xét Dận Chân, suy nghĩ thật lâu, đều không có phát hiện kiếp này Dận Chân, nhất là khôi phục trí nhớ sau đó hắn, như thế nào vốn không có biểu hiện ra đó một loại đoạt chính thời điểm vân đạm phong khinh đâu.
Thậm chí làm cho rất nhiều người cũng không đem hắn trở thành đoạt chính đối tượng đối đãi , hoặc là bởi vì...
Lan Đình nghĩ tới một cái khả năng, hắn không hề là cái kia thời điểm ung thân vương, mà là chân chính làm qua hoàng đế, nhất ngôn cửu đỉnh, câu nói đầu tiên có thể quyết nhân sinh chết Ung Chính.
Tuy rằng chỉ có mười ba năm thời gian, nhưng là cái loại này kéo giang sơn với trong tay cảm giác, tin tưởng hắn nhất định quên không được.
Cho nên hắn hiện tại chính là nhẫn, cũng không có khả năng giống thì ra ung thân vương một dạng .
"Ta cư nhiên hiện tại mới suy nghĩ cẩn thận, ta thật là rất choáng váng!"
☆, 233 tấn giang v chương
Lan Đình tự nhận là nàng thật vất vả phát hiện Dận Chân chân diện mục, nhưng mà cẩn thận châm chước một phen sau đó, Lan Đình vẫn là đem như vậy một chút cẩn thận suy tư ném tới một bên đi.
Đơn giản a, mặc kệ Dận Chân trong lòng đối này chuyện của hắn có bao nhiêu ý tưởng, đối người khác dùng bao nhiêu tâm cơ, nhưng đối nàng, Dận Chân là còn thật sự .
Tứ tứ này cá nhân, mặc kệ là như thế nào biến hóa, lấy nhất điểm bao che khuyết điểm, còn thật sự thái độ là từ đến đều không có thay đổi qua.
Không chỉ có là khôi phục trí nhớ sau đó, chính là tại đây phía trước cũng một dạng.
Đã cùng chính mình vô hại, vậy không cần phóng tới trong lòng .
"Gia, lúc này đây tuyển tú ta còn là tham dự ."
Lan Đình nghĩ nghĩ, vẫn là thành thật công đạo có vẻ hảo.
Bởi vì Nữu Cỗ Lộc thị tuyển tú nguyên nhân, cho nên phàm là xuyên qua , trọng sinh đều đem ánh mắt phóng tới thân thể của nàng thượng, bỏ qua mặt khác một người, thì phải là cảnh thị.
Thuần khác hoàng quý phi, cảnh thị, Khang Hi hai mươi tám năm mười một nguyệt sinh ra, lúc này đây tuyển tú là đang tuổi lớn hoa thời điểm.
"Ngươi là nói cảnh thị?" Tứ tứ tựa tiếu phi tiếu nhìn Lan Đình liếc mắt một cái, "Ngươi làm này động tác nhỏ ta đều phát hiện , có chút không thích hợp địa phương ta cũng giúp ngươi mạt bình , phục tuyển giữa, Thọ Kỳ chú ý Nữu Cỗ Lộc thị ta không có biện pháp, cảnh thị bên kia, phỏng chừng Thọ Kỳ cũng thoáng chú ý một chút, hơn nữa của ta động tác, nàng lạc tuyển ."
"Thật không hổ là bát muội muội, biết người nào nên chỉ hôn, người nào nên lạc tuyển. Làm thật tốt!"
Lan Đình vừa nghe, lập tức vỗ tay tán dương.
"Ho ho ho!"
Dận Chân ho khan thanh vừa ra tới, Lan Đình lập tức hai tay lập tức phóng hảo, giống như vừa mới làm như vậy động tác không phải nàng một dạng.
Không phải là thoáng tự do nhất điểm đi, còn nhìn chằm chằm như vậy nhanh, ta đây là ở nhà cũng không phải ở bên ngoài, yêu cầu không cần như vậy nghiêm đi!
"Xem ra các ngươi đối hoằng ban ngày quan cảm cũng không sai!"
Dận Chân tại hiện đại thời điểm tuy rằng không có theo trên Internet nhìn đến chư vị thanh xuyên muội tử nhóm đối hoằng lịch là cỡ nào phê phán, đối hoằng ban ngày là cỡ nào thưởng thức.
Thông qua mấy năm nay theo Lan Đình nơi đó hiểu biết tình huống xem ra, hoằng ban ngày đó sống đưa ma động kinh hành vi Lan Đình là thực tán thành , nhất là tại đối đến chính mình tiểu nhi tử, cũng chính là hiện tại kêu hoằng ban ngày cùng hắn trưởng như ra một triệt nhi tử khi, Lan Đình đó kêu một cái từ ái a!
Cũng may của hắn cảnh giác tâm phi thường cao, trưởng giống hắn cũng liền thôi, chính mình không có chỗ nào trưởng lỗi thời .
Vấn đề là tên gọi hoằng ban ngày liền chỉ có chút không đúng , đối với hoằng ban ngày chư loại hành vi, sống đưa ma, ăn cướp ngân xe chờ, Dận Chân cảm thấy nếu hắn muốn sống lại, cái thứ nhất chính là trước chụp chết hoằng lịch, sau đó là đem hoằng ban ngày tha lại đây đánh đòn.
Oa nhi này thắc không hiểu chuyện , không biết cái gì nên làm gì không nên gì chứ?
Tứ tứ không có ý thức đến của hắn rất nhiều hành vi đã muốn đã xảy ra biến hóa, hoặc là bởi vì Lan Đình ảnh hưởng, hoặc là cái khác nguyên nhân đợi chút.
Nhìn xem đối hoằng lịch cùng hoằng ban ngày thái độ có thể hiểu được .
Bất quá vì tránh cho hiện tại tiểu nhi tử đi lên thì ra hoằng ban ngày đường xưa, đổi lại thời điểm đỉnh một trương cùng chính mình gương mặt tương tự nhi tử, đi làm này động kinh chuyện tình, hắn này cái làm a mã mặt đều phải mất hết .
Cho nên vì phòng bị với vạn nhất, hoằng ban ngày đã muốn bị Dận Chân trước tiên dự định ra rồi, Dận Chân quyết định có thời gian liền tự mình giáo.
Hơn nữa chuyên môn cùng Ô suy tư nói từng nói , hoằng ban ngày tuyệt đối muốn theo khuôn phép cũ, không thể phạm sai lầm.
Đương nhiên hiện tại vị này ta còn nhỏ.
Còn cùng hoằng ban ngày đi ra sinh mặt khác hai cái tiểu đại ca, Dận Chân nghĩ đến đây, ngửa mặt lên trời thở dài, phỏng chừng này hai con trai hắn là quản không hơn .
Cùng Hoàng a mã còn có hoàng mã Pháp Tướng như, Dận Chân cho rằng không ra dự kiến trong lời nói, này hai cái tương lai tại sẽ bị Khang Hi tiếp tiến cung, từ Khang Hi an bài nhân giáo dưỡng.
"Nhất định phải cùng Hoàng a mã tranh thủ, không thể làm cho hoằng ban ngày cùng đi, tuy rằng cùng là ba bào thai, này con trai ta là nhất định phải chính mình nghiêm khắc yêu cầu ."
Tứ tứ cắt bỏ quyết tâm, mặc kệ thế nào, cho dù là muốn hắn cùng hoàng quý phi làm nũng, cũng muốn đem hoằng ban ngày nuôi nấng quyền cấp muốn lại đây.
Thân, các ngươi không có nhìn lầm, là đối hoàng quý phi làm nũng, Dận Chân chống lại Khang Hi chính là có ngàn vạn lý do, cuối cùng khả năng cũng một câu đều cũng không nói ra được, cho nên cuối cùng Khang Hi công tác chức năng là Đồng Giai thị đi làm.
Cho nên yêu cầu tình cần Đồng Giai thị đi, như vậy Dận Chân bán manh hành vi chỉ có thể là nhằm vào Đồng Giai thị .
Dù sao tại tứ tứ trong lòng, bất luận là tiền sinh vẫn là đời này, hắn tán thành duy nhất Ngạch nương chỉ có Đồng Giai thị.
Nếu nói nhỏ (tiểu nhân) thời điểm hắn còn có thể cảm giác được Đức phi đối của hắn đó một chút quan tâm trong lời nói, sau đó liền phát hiện thì ra như vậy nhất điểm tử quan ái ngọn nguồn không là vì mẫu tử thiên tính, mà là tồn tại lợi dụng ý tưởng.
Chung quy hắn này con trai tại mẹ đẻ trong mắt chẳng qua là một quả có thể lợi dụng quân cờ mà thôi, đã như vậy, hắn cần gì phải đem Đức phi tại phóng với trong lòng đâu!
"Gia nói là, hoằng ban ngày là chúng ta đều thực thích , thật sự!"
Lan Đình vừa nghe Dận Chân đối hoằng ban ngày khẳng định, lập tức tỏ vẻ tán thành.
"Ngươi xem xem lịch sử thượng hoằng ban ngày thực hiện, lại nói tiếp còn không phải là vì không cho Càn long có lòng nghi ngờ, cho nên mới tự ô , chúng ta hiện đại rất nhiều người đều tại cảm khái, hoằng ban ngày trên thực tế càng thích hợp làm hoàng đế, hắn là một cái thật thông minh . Ngươi xem hắn cùng thê tử ngô bó khố thị cảm tình thật tốt, trên cơ bản của hắn con nối dòng đều là chính phúc tấn sở sinh, đương nhiên còn có hai cái là khác thê thiếp sở sinh, nhưng là chết non một cái, nhìn xem hoằng ban ngày bình sinh, đó rõ ràng chính là đại trí giả ngu hình dung đi!"
Lan Đình càng nói càng cao hứng, càng cao hứng nói lại càng nhiều, kết quả đợi cho nàng không sai biệt lắm nói xong thời điểm, mới phát hiện giống như nàng sai lầm rồi.
Bởi vì Dận Chân mặt đã muốn hắc đều phải phát tử .
"Hoằng ban ngày đối nàng dâu hảo, chẳng lẽ gia đối với ngươi sẽ không được không?"
Vị này tứ đại gia thật là có thể liên tưởng a!
"Sao có thể a, hoằng ban ngày nói như thế nào cũng là con của ngươi, hắn đối nàng dâu hảo, khẳng định là huyết mạch di truyền a, ngọn nguồn không phải là gia ngài đi!"
Lan Đình chạy nhanh chụp tứ tứ mã thí, lòng nghĩ, tứ đại gia , nói đến nói đi, ngươi trước cả đời không chỉ có cưới vợ nạp thiếp, nhi tử nữ nhi đều sinh , ta đâu, thượng nhất thế ngay cả lập gia đình đều không có.
Nhắc đến ăn mệt, rõ ràng là ta đi, ta đều không có tức giận đâu, ngươi khí cái cái gì kính a!
Nhưng này nói, Lan Đình cũng chính là ở trong lòng ngẫm lại, làm sao có thể nói đi ra a!
"Ngươi cũng rõ ràng hoằng ban ngày là ngươi ta nhi tử, cho nên hoằng ban ngày sau đó dạy đều trở về ta quản , gia liền không tin , chẳng lẽ gia tự thân xuất mã, cuối cùng còn có thể làm cho hoằng ban ngày đi lên thì ra đường xưa."
Tứ tứ nghiến răng nghiến lợi nói.
Này xem như chuyện gì xảy ra đâu, như thế nào lại quải đến nàng nhi tử nơi nào đây .
Chẳng lẽ Dận Chân làm như vậy vì theo nàng nơi này cướp đi đối hoằng ban ngày lời nói quyền, như vậy vừa tưởng, Lan Đình nhất thời cho rằng tứ tứ ngươi rất phúc đen.
Không phải là trùng tên trùng họ đi, thiên hạ trùng tên trùng họ nhiều người đi, như thế nào vị này tứ đại gia liền là muốn cùng nàng cùng nàng nhi tử không qua được đâu!
Lan Đình đã quên một việc , hoằng ban ngày nếu chính là kêu tên này cũng liền thôi, nói như thế nào cũng là Dận Chân nhi tử, khả lại trên đỉnh tứ tứ đó một khuôn mặt, nếu hoằng ban ngày lại đi làm này bị thanh xuyên nữ xưng là trí tuệ như ngu chuyện tình, phỏng chừng Dận Chân hộc máu tâm tư đều phải có.
☆, 234 tấn giang v chương
Dận Chân đối hoằng ban ngày oán niệm có thể nói thượng là thâm căn cố đế , không có cách nào, hoằng lịch tuy rằng rất nhiều địa phương làm thực sự làm cho Ung Chính căm tức, nhưng hoằng ban ngày thực hiện trên cơ bản là ở khiêu chiến Ung Chính đó yếu ớt thần kinh.
Tứ tứ mỗi lần nghĩ vậy cái lão ngũ, chính là nghiến răng nghiến lợi .
Hắn là tận mắt đến hoằng ban ngày là như thế nào lần lượt sống đưa ma, sau đó là cướp bóc ngân xe.
Nhất là sống đưa ma thời điểm, vị này nằm ở trong quan tài mặt, còn ghét bỏ người khác tiếng khóc không đủ đại.
Dận Chân lúc ấy hận không thể trực tiếp đem quan tài cái một phong chết, làm cho này cái dọa người nhi tử trực tiếp lại đây thấy hắn được.
Ái Tân Giác La gia tộc kỳ hoa nhân cũng có không ít, vì sao cố tình chính là con hắn.
Nhìn xem minh hướng hoàng đế trong, cũng có không ít là thiên cổ khó gặp , vì phòng ngừa Đại Thanh đi lên minh hướng đường xưa, Hoàng a mã, cũng chính là Khang Hi, đối đại ca nhóm giáo dục đó là trảo gắt gao .
Trẫm tự hỏi theo đạo đạo hoằng lịch cùng hoằng ban ngày phương diện đều làm không sai, trẫm cũng là làm gương tốt , làm sao nghĩ đến hoằng lịch là một cái thiên nghe , rõ ràng có bốn cái con trai trưởng, kết quả một cái sống sót đều không có, cuối cùng cư nhiên làm cho một cái bao con nhộng nô tài cấp hoàn toàn cầm giữ ở hậu cung.
Trừ bỏ làm phi, cư nhiên chỉ có mười cách cách một cái công chúa là khác phi tần sở sinh, này không phải vô năng sao?
Còn hoằng ban ngày, hắn chính là một cái khảo nghiệm trẫm thần kinh .
Nhớ rõ lúc ấy, trẫm đều làm tốt hoằng ban ngày sau khi tốt tốt giáo huấn hắn một chút , kết quả trẫm chỉ có thể nhìn đến của hắn linh hồn phiêu xa mà đi, sau đó trẫm vẫn là một người cô độc trên thế giới này mặt bồi hồi .
Nhắc tới hoằng ban ngày, Dận Chân tự hỏi rất nhiều, rất nhiều thì ra trí nhớ giữa hình ảnh lại lần nữa xuất hiện.
"Gia!" Lan Đình thấy tứ tứ rõ ràng là lâm vào nhớ lại giữa, lấy tay tại của hắn nhãn tình phía trước quơ quơ.
"Đình Nhi, ta tốt lắm!"
"Cảnh thị nơi đó lạc tuyển , ta là tưởng cho ngươi nói một tiếng, ta cảm thấy nàng là một cái trường mệnh , nhìn xem khai , cho nên muốn cấp nàng tìm một tốt quy túc, việc này tình gia ngươi xem đâu!"
"Cảnh thị là tốt , ngươi xem rồi làm đi!"
Dận Chân không có phản đối, Lan Đình cũng không có cưỡng bức cầu làm cho Dận Chân hỗ trợ tuyển nhân.
Nếu như vậy không phải là làm cho tứ tứ đem tiểu lão bà chắp tay lập gia đình sao, này cũng quá qua nhất điểm.
"Ba cái nhỏ (tiểu nhân) cũng có một tuổi hơn, bọn họ gia là nghĩ như thế nào ."
Vốn ba cái ít nhất, Lan Đình cảm thấy chính là tính cũng không dùng rất sốt ruột, khả hiện tại xem xét Dận Chân đối hoằng ban ngày oán niệm, Lan Đình cảm thấy vẫn là cầm thượng nhật trình có vẻ hảo nhất điểm.
"Này ba cái, hoằng ban ngày trở về ta quản, còn còn lại hai cái, phỏng chừng vẫn là muốn nghe Hoàng a mã ý tứ."
'Ta chính là lo lắng hoằng ban ngày!' Lan Đình lòng nghĩ, bằng không ta làm sao có thể hỏi cái này sao một câu a, bọn họ ba cái nhỏ (tiểu nhân) từ bé liền ăn ở cùng một chỗ, không thể làm cho Dận Chân ngươi một người chiếm lấy một cái đi.
Lan Đình xem xét quyết tâm, vì nhi tử trưởng thành bảo vệ chiến, nói cái gì cũng không có thể buông tha cho.
Nói tới đây, muốn nhắc tới một sự kiện, vốn này trống rỗng gian đã muốn là bị ẩn tàng rồi , kết quả bởi vì cái kia người trẻ tuổi mặt sau lại tới nữa vài lần, tạo thành sảng khoái khi tiểu cô nương phong ấn buông lỏng.
Đưa Thọ Kỳ tới đây tiểu cô nương vẫn đều không có lưu tâm đến này cái, một ngày nàng nhàn đến vô sự, phát hiện sau đó, chuyên môn lại đây nhìn nhìn.
Kết quả lúc ấy đâu, Lan Đình đúng là mang thai thời điểm, tiểu cô nương phát hiện Thọ Kỳ đã muốn lập gia đình , cảm thấy vị này thích ứng cũng không tệ lắm, này cái trong không gian mặt khác thường nhân còn không nhiều.
Vốn tiểu cô nương còn phải chú ý nhất điểm cái gì thời điểm, lại phát hiện lại đột nhiên tình huống xuất hiện , sau đó nàng chỉ tới kịp phong ấn không gian, không có bao nhiêu chú ý khác, liền biến mất không thấy .
Trên thực tế tại tiểu cô nương xé rách không gian lại bị đột nhiên gọi đến thời điểm, một cái bị không gian quải nhập linh hồn hồn lại đây đầu thai chuyển thế .
Bởi vì này dạng trọng sinh linh hồn hồn lớn nhất khả năng chính là biến trở về tự thân, nhưng mà bởi vì mẫu thân không giống nhau, linh hồn tiềm thức vẫn là muốn làm phụ thân nhi tử, sau đó tựu thành hiện tại cái dạng này.
Hiển nhiên nói tới đây, mọi người nên hiểu được hoằng ban ngày trọng sinh .
Khả hắn không giống tứ tứ, có bao nhiêu năm thời gian tu luyện linh hồn, cho nên trí nhớ rất rõ ràng.
Hoằng ban ngày lúc ấy đã muốn là hỗn loạn , chính là tiềm thức giữa có một tín niệm, nếu đầu thai có thể một lần nữa lại đến thì tốt rồi.
Nhưng mà lúc này đây sinh ra sau đó, hoằng ban ngày bởi vì bị không gian ảnh hưởng , phải chờ tới thân thể cơ bản lớn lên, linh hồn củng cố mới có thể dần dần nhớ tới đến một sự tình.
Nhưng mà liền là như thế này, hoằng ban ngày cũng so với bình thường đứa nhỏ hiểu được nhiều.
Hắn sinh hạ đến liền cảm thấy luôn có không đúng chỗ nào, ví dụ như nói hắn vì sao là hiện tại cái dạng này.
Của hắn hai cái ca ca hành động rõ ràng hắn cảm thấy không bình thường.
Đó là, hoằng ban ngày ngươi một cái người trưởng thành, cảm giác làm sao có thể cùng trẻ con một dạng.
Vậy ngươi vài thập niên không phải sống uổng phí đi!
Nhưng mà hoằng ban ngày ngay lúc đó trong tiềm thức mặt có một ý tưởng, thì phải là tuy rằng biết bọn họ không đúng, khả ta cũng muốn chiếu làm. Bằng không ta khẳng định là chịu không nổi.
Không nên hỏi hoằng ban ngày vì sao hiểu được những lời này, chính hắn cũng không rõ ràng lắm.
Đối với hắn gọi hoằng ban ngày, hoằng ban ngày cho rằng đây là đương nhiên , hắn vốn không có nghĩ tới muốn kêu này tên của hắn.
Kết quả đâu, đơn giản !
Của hắn hai cái ca ca, làm như thế nào, hoằng ban ngày cũng làm như thế nào!
Tuy rằng hắn cũng hiểu được hai cái ca ca rất phiền, nhưng mà theo bản năng giữa hoằng ban ngày chính là cảm thấy hắn nếu không nghe theo, khẳng định sẽ có đại phiền toái xuất hiện.
Cho nên tại có hai cái chân chính trẻ con khuôn mẫu điều kiện tiên quyết hạ, hoằng ban ngày là nên khóc liền khóc, nên nháo liền nháo, đồng dạng đái dầm, đương nhiên xoay người, mở miệng, hành tẩu đợi chút, chính là vì có như vậy hai cái hảo ca ca, hoằng ban ngày mới có thể một đường thuận lợi sống tới ngày nay, kết quả một người đều không có phát hiện của hắn dị thường.
Đến một tuổi nhiều sau đó, hoằng ban ngày ngẫu nhiên chiếu gương thời điểm, luôn có một loại cảm giác, ta không phải dài cái dạng này, trên thực tế ta trưởng thành bộ dáng gì nữa đều có thể, chỉ có như vậy không được.
Hoằng ban ngày tiềm thức phản ứng nói cho hắn, hắn trưởng thành cùng a mã một cái bộ dáng, tương lai nhất định phải không hay ho.
Hơn nữa là đổi lại đại hỏng, mỗi một lần nhìn đến a mã đó xanh mượt nhãn tình, hoằng ban ngày luôn cảm thấy cả người đều phải đổ mồ hôi lạnh.
Nhưng mà đi theo vài cái ca ca cùng một chỗ, như vậy cảm giác liền muốn tốt hơn nhiều, nhất là đi theo lục ca thời điểm, a mã rõ ràng sẽ không như vậy thấm nhân.
Vô nghĩa, nhìn trẻ con loại Khang Hi, Dận Chân chính là cảm thấy nhi tử lại có hỉ cảm, cũng sẽ có ba phần tiềm thức tôn kính ở bên trong .
Này ba con trai đều là làm cho Dận Chân đau đầu nhân vật, đáng tiếc là tương lai phỏng chừng tứ tứ đầu đại chuyện tình còn ở phía sau.
Mà hoằng ban ngày cũng không biết, vì của hắn giáo dục vấn đề, của hắn song thân đã muốn tiến hành rồi một lần phi thường khắc sâu nghiên cứu thảo luận, tuy rằng bắt đầu nguyên nhân là tuyển tú, khả trời biết vì sao cuối cùng hội oai lâu đến của hắn trên người , này hoàn toàn liền không bình thường đi!
Nói đến, Lan Đình động tác thực sự mau, không có vài ngày liền tìm được rồi một cái tứ phẩm quan con trai trưởng, người này thân thể không sai, Lan Đình phi thường lớn phương âm thầm cho hắn dùng một giọt pha loãng qua linh hồn dịch sau đó, tại thôi miên của hắn phụ thân sau đó, rất nhanh nhà hắn liền hướng cảnh gia hạ quyết định .
Mà hoằng ban ngày trước mắt đang đứng ở nghiêm trọng rối rắm giữa, hoàn toàn không biết đến hắn kiếp trước Ngạch nương đã muốn cũng bị lập gia đình .
☆, 235 tấn giang v chương
Hoằng ban ngày rối rắm là cái gì, đơn giản a, theo tuổi tăng trưởng, hoằng ban ngày linh hồn hồn cùng thân thể dần dần củng cố, hắn đã muốn bắt đầu chậm rãi nhớ tới một sự tình.
Hắn biết thân phận của hắn không có thay đổi, vẫn là Ái Tân Giác La Dận Chân, Khang Hi tứ hoàng tử nhi tử không giả, vấn đề là hắn a mã không có đổi, như thế nào Ngạch nương liền hoàn toàn thay đổi người đâu!
Hơn nữa khi nào thì hắn cư nhiên thành ba bào thai chi nhất, không chỉ có là như thế này, hắn cư nhiên còn có sáu cái ca ca, hắn rõ ràng vẫn đều là tiểu ngũ tới, khi nào thì cư nhiên biến thành tiểu thất.
Hắn cũng không phải keo kiệt bao, gặp cảnh khốn cùng, như thế nào có thể là như vậy một cái đứng hàng thứ đâu!
Tuy rằng hắn còn không có thể nhớ tới cái khác nhiều lắm sự tình, khả hoằng ban ngày tin tưởng hắn nhớ rõ không có sai, hắn thì ra huynh đệ giữa, vốn không có này vài cái, hơn nữa cư nhiên đều là một cái Ngạch nương sinh .
'Ta nay cư nhiên là con trai trưởng !' ta đây thì ra Ngạch nương đâu, hoằng ban ngày chính là có nghi vấn, cũng hiểu được này không phải hắn hiện tại có thể giải quyết .
Hắn trước mắt có thể làm đến chính là ăn ngủ, ngủ ăn, sau đó học tập nhận thức tự, nói chuyện, đồng thời còn muốn nhớ tới đến vì sao hắn cho rằng hiện tại không đúng, tại hắn hoàn toàn làm hiểu được phía trước, hắn trước hết chứa đi, dù sao hắn giống như cũng là trang thói quen .
Còn vì sao sẽ có thói quen cảm giác, hoằng ban ngày cũng hồi đáp không được.
Bất quá lần này trang, hoằng ban ngày cảm thấy so với thì ra muốn dễ dàng, khả hắn luôn có một loại nguy hiểm cảm giác.
Giống như đó là một loại nói không nên lời, cũng nói không rõ, không có sinh mệnh chi ưu, được giống lại sẽ chỉ làm hắn đi liều mạng cảm ứng, mặc kệ thế nào, hoằng ban ngày cảm thấy nếu hắn nếu như bị nhân phát hiện dị thường trong lời nói, hắn tương lai nhất định hội phi thường phi thường hối hận .
Có thể nói hoằng ban ngày của ngươi trực giác là thập phần linh quang , bởi vì ngươi a mã cũng trọng sinh , tại Ung Chính tay thượng, chẳng lẽ ngươi còn có thể thoát được qua, khẳng định là trốn bất quá , cho nên, hoằng ban ngày a, ngươi mặt sau đường là có điểm gập ghềnh bất bình , ai cho ngươi kiếp trước cho ngươi a mã nghiến răng nghiến lợi , này đó tại ngươi trọng sinh thời điểm, liền nhất định là nhất định phải trả lại .
Phải biết rằng, của ngươi a mã đối với ngươi oán ngôn đã muốn có mấy trăm năm thời gian , tứ tứ luôn luôn là một cái keo kiệt , bình thường làm cho hắn nhớ kỹ vài thập niên , cuối cùng tại trên tay hắn đều thảo không được cái gì hảo đi, huống chi bị nhớ thương mấy trăm năm.
Cho nên hoằng ban ngày, ngươi tự cầu nhiều phúc đi!
Chỉ có thể hy vọng xem tại ngươi kiếp trước kiếp này đều là ngươi a mã nhi tử điều kiện tiên quyết hạ, có thể làm cho tứ tứ võng khai một mặt, đối với ngươi theo khinh xử lý.
Trên thực tế hoằng ban ngày a, ngươi luôn luôn là một cái thông minh oa, ngươi đã đều với ngươi a mã một cái bộ dáng , nên hiểu được ngươi nhớ tới ôm ngươi a mã đùi khẳng định là bất thành .
Như vậy ngươi hiện tại Ngạch nương chính là ngươi lớn nhất dựa vào sơn, đương nhiên còn có của ngươi hoàng mã pháp, hoằng ban ngày ngươi nhất định phải tin tưởng vững chắc nhất điểm a, Khang Hi đối với cho ngươi a mã biến sắc mặt khẳng định là vui với nhìn thấy , bởi vậy chỉ cần ngươi có thế để cho ngươi chụp hảo ngươi hoàng mã pháp mã thí, phỏng chừng tránh được một nan cũng là có khả năng .
Phải biết rằng ngươi còn có hai cái cường hữu lực giúp đỡ, với ngươi đang sinh ra hai cái huynh đệ, ngươi chỉ cần chặt chẽ đi theo bọn họ bộ pháp không bị ngươi a mã phát hiện, như vậy hoằng ban ngày phỏng chừng ngươi ngay từ đầu sẽ không hội rơi vào khốn cảnh .
Nhưng mà không bị phát hiện khả năng sao? ( khẳng định không thể, bằng không ta viết cái gì a )
Hoằng ban ngày tuy rằng không có hoàn toàn khôi phục trí nhớ, nhưng là cũng biết trước mắt cần phải làm là mau chóng thích ứng tân cuộc sống, tuy rằng a mã thoạt nhìn có chút thấm nhân, làm cho người ta lạnh như băng , nhưng mà Ngạch nương cũng rất hảo, ít nhất cùng a mã so sánh với, ấm áp hơn, cũng ôn ôn mềm , thực thoải mái đâu!
Lan Đình hoàn toàn không biết, hoằng ban ngày đối với nàng lớn nhất cái nhìn chính là giống như lông dê cái đệm bình thường, là một cái có thể giữ ấm dựa vào sơn!
Này cũng là có thể lý giải , dù sao hoằng ban ngày hiện tại ấn tượng giữa của hắn Ngạch nương là có khác một thân , hắn đối Lan Đình cảm giác cũng không kém, ít nhất hoằng ban ngày thực hiểu được kiếp này hắn quả thật là này cái tứ phúc tấn sở sinh , bởi vì hắn vì có thể sinh ra đến, đó là mất nhiều kính .
Phía trước hai cái ca ca không biết vì sao chính là không xứng hợp, vẫn là hoằng ban ngày mất sức chín trâu hai hổ đem bọn họ cấp đẩy ra , kết quả đến phiên chính hắn đi đi ra thời điểm, tựu thành già trẻ .
Biến thành hoằng ban ngày mặt sau hồi tưởng đến, buồn bực cái chết khiếp, bằng không hắn khẳng định vẫn là lão ngũ a, như thế nào cũng sẽ không là Lão Thất nha!
Liền là vì hắn có huynh đệ hữu ái tinh thần, kết quả lưu lạc đến già trẻ trình độ, thật là mất nhiều hơn được a!
Hoằng ban ngày mang theo qua da mũ quả dưa, thực bất đắc dĩ kéo cằm ở nơi nào than thở.
Ngẫm lại xem, một cái một tuổi nhiều tiểu oa nhi, chuyên môn giống cái lão nhân một dạng, thở dài thở ngắn , như vậy thật là muốn nhiều manh liền chỉ có nhiều manh.
"Hoàng Thượng, ngươi xem xem, này giống không giống như là Dận Chân, rốt cuộc là hai cha con cái."
Đồng Giai thị nhìn đến hoằng ban ngày bộ dáng, nhất thời ngạc nhiên kêu Khang Hi.
Khang Hi cẩn thận nhìn nhìn, "Là theo Dận Chân rất giống, chính là không giống mới trước đây lão tứ, đổi lại như là hắn hiện tại một dạng, lão tứ nay rất buồn , không tốt ngoạn, hoằng ban ngày tiểu tử này nhưng thật ra không sai, ít nhất so với hắn a mã cường."
"Hoàng Thượng nói là!"
"Ta xem này ba cái nhỏ (tiểu nhân) bên trong, liền này cái ngươi thích nhất !"
"Hoàng Thượng, tiểu hoằng ban ngày hai cái ca ca, thảo ngài cùng hoàng Ngạch nương niềm vui, này cái cho ta thương không phải rất tốt đi, nhìn đến hắn, ta đã nghĩ dậy mới trước đây Dận Chân, Dận Chân mới trước đây a..."
Đồng Giai thị bắt đầu lải nhải ở nơi nào nói xong tứ tứ mới trước đây khứu sự.
Tuy rằng kiếp này Dận Chân là cái trọng sinh không có sai, nề hà trẻ con thân thể bản năng quá mức cường đại, tứ tứ chính là lại có nghị lực, vẫn là nước tiểu qua giường, này không phải bị Đồng Giai thị lấy ra nữa tự khoe .
Mà hoằng ban ngày một bên nghe một bên miệng giương thật to, thì ra hắn anh minh thần võ Hoàng a mã cũng làm qua chuyện như vậy a, hiện tại hoằng ban ngày sở hữu trí nhớ đã muốn nhớ tới cửu thành.
Bởi vậy hắn có như vậy cảm khái cũng là bình thường .
Tại Dận Chân trong mắt, Khang Hi hình tượng có bao nhiêu sao uy vũ, tại hoằng ban ngày trong mắt, của hắn hình tượng liền chỉ có cỡ nào uy vũ.
Dù sao Ung Chính đó mười ba năm việc làm không ít, cải cách chuyện tình cũng nhiều, hoằng ban ngày nhìn đến chính là chỉ cần là hắn Hoàng a mã muốn đạt tới mục tiêu, cho dù là phía trước là núi đao biển lửa, của hắn Hoàng a mã, cũng sẽ tưởng tẫn biện pháp, cuối cùng nhất định có thể đạt tới mục đích của hắn.
Cho nên tại hoằng ban ngày trong mắt, Dận Chân vẫn đều là cao lớn , kết quả phía sau đột nhiên phát hiện, thì ra a mã cư nhiên cũng nước tiểu qua giường, hoằng ban ngày nhất thời cảm thấy có loại ăn ý cảm giác.
Vì sao, đơn giản a! Bởi vì làm trọng sinh hoằng ban ngày cũng trải qua qua một dạng chuyện tình, đương nhiên tại hắn hai cái ca ca cùng đi hạ, hoằng ban ngày liền có vẻ không có như vậy dọa người .
Tuy rằng oa nhi này cũng cho rằng đây là nhất kiện không thể đối nhân ngôn chuyện tình, khả hoằng ban ngày hiện tại không như vậy cho rằng .
Đã Hoàng a mã sở hữu trải qua, có thể bị Hoàng Mã ma nhớ kỹ, như vậy của hắn hành vi đâu, có phải hay không đại biểu cũng sẽ bị Ngạch nương ghi nhớ.
Hoằng ban ngày ngươi rốt cục thông minh một phen, của ngươi Ngạch nương nhớ kỹ hơn, không chỉ có có ngươi đái dầm , còn có ngươi tốn hơi thừa lời , tóm lại ngươi vốn có khôi hài , của ngươi Ngạch nương không chỉ có dùng bút ký , đồng thời còn dùng họa vẽ xuống dưới, tính là các ngươi trưởng thành nhật kí!
☆, 236 tấn giang v chương
Dận Chân đối với giáo dục hoằng ban ngày đó là hết sức để bụng, hơn nữa là nghĩ tới liền nhất định phải làm được.
Cuối cùng vẫn là Lan Đình khuyên can mãi , đứa nhỏ còn không đến hai tuổi, cho dù là sớm giáo, chẳng lẽ ngươi có thể chỉ đem hoằng ban ngày một người lôi ra tới sao, khẳng định là không được a!
Dận Chân vừa tưởng cũng là, này ba cái tiểu tử tại thừa kiền ở trong cung thời gian so với tại quý phủ thời gian đều dài hơn, hiện tại tạm thời không được, chờ tiếp qua thượng một năm, thế nào cũng muốn đem hoằng ban ngày xách trở về, từ hắn tự mình dạy.
Hắn không có thời gian, cũng có thể làm cho Ô suy tư nói dựa theo kế hoạch của hắn đến giáo, còn đem hoằng ban ngày đặt ở thượng thư phòng, Dận Chân tưởng đều không có nghĩ tới.
Tứ tứ cũng là biết của hắn Hoàng a mã ác thú vị , nếu lão gia tử có hưng trí đến đây, liền là muốn dạy dỗ một cái cùng chính mình tính tình hoàn toàn bất đồng tiểu Dận Chân, tứ tứ ngay cả khóc địa phương đều không có.
Cho nên Dận Chân kiên quyết xem nhẹ rớt một sự kiện, thì phải là Khang Hi cho rằng hắn luôn một trương mặt lạnh rất có sát phong cảnh , nề hà Dận Chân từ bé chính là này cá tính tử, nhiều năm qua Khang Hi như thế nào làm cho này chuyển biến, cũng không có thu được nhiều lắm hiệu quả.
Thật vất vả cưới nàng dâu cuối cùng là tươi cười hơn nhất điểm, ai ngờ còn không có vài năm đâu, cư nhiên mặt lại thay đổi, lúc này so với trước kia còn lãnh, ban đầu bất quá là lãnh, hiện tại xem xét nhân liếc mắt một cái, không sai biệt lắm đều phải đem nhân cấp đông lạnh ở.
Ngươi nói lão tứ như thế nào càng lớn càng đem đông lạnh trình độ luyện rất cao đâu!
Trẫm muốn lại không phải như thế nhi tử.
Trẫm nhi tử hẳn là muốn giống trẫm một dạng, quả cảm quyết đoán, ôn hòa thiện lương, nhưng nên xuống tay thời điểm tuyệt không nuông chiều.
Khang Hi vẫn là đem hắn xem rất cao .
Chính là vì Dận Chân đối Khang Hi có điều hiểu biết, cho nên tứ tứ kiên quyết cho rằng tiểu nhi tử nhất định phải hắn đến giáo mới thành, bằng không hoằng ban ngày cuối cùng trưởng thành bộ dáng gì nữa, tứ tứ trong lòng đã có thể thật sự không nắm chắc .
Dận Chân kế hoạch không sai, nề hà ý tưởng là tốt, chính là thực thi đã dậy chưa lo lắng thực tế tình huống.
Con của ngươi với ngươi một dạng đều là trọng sinh , Khang Hi dùng như vậy nhiều thời giờ không có đem tứ tứ mặt lạnh cấp ngay ngắn lại đây, chẳng lẽ Ung Chính có thể đem hoằng ban ngày cấp giáo dục tốt lắm.
Chỉ có thể nói cha nào con nấy, cho nên Dận Chân ngươi cũng không cần trách cứ con của ngươi, chỉ có thể ngươi trọng sinh, chẳng lẽ hoằng ban ngày sẽ không có thể sao?
Cho nên hoằng ban ngày đã chậm rãi khôi phục trí nhớ, tuy rằng hắn cùng tứ tứ cũng không biết đối phương là trọng sinh , bất quá tứ tứ muốn dạy dỗ cùng hắn hoằng ban ngày đến, đó cũng là khó với thượng thanh thiên .
Đương nhiên này đó còn đều là nói sau, có thể tạm thời không đề cập tới .
Thật vất vả Khang Hi bốn mươi hai năm tuyển tú xem như cáo một đoạn rơi xuống, cũng có thể nói thượng là các gia đều có đoạt được, trong khoảng thời gian này bên trong, chỉ có một việc, xem như đại sự đi!
Cung thân vương thường ninh qua đời, này cái Khang Hi đệ đệ, Khang Hi đối này tuyệt đối không có dụ thân vương đến hảo, mà Dận Chân cùng hắn kết giao cũng không nhiều, linh dịch cũng không có cấp này cái thúc thúc dùng qua.
Nhưng thật ra dụ thân vương nơi đó, Dận Chân âm thầm lại cho nhất bộ phận, dù sao hiện tại không gian đã muốn giải che, Dận Chân cùng Lan Đình hai người hợp lực, không gian giữa linh hồn tuyền cùng ôn tuyền đều có thể sử dụng .
Cứ như vậy, linh dịch phân lượng liền tương đối giảm bớt , bất quá linh tuyền hiệu quả so với linh dịch vẫn là kém một bậc, Dận Chân hiện tại đã muốn bắt đầu tìm cách hắn muốn hay không trước tiên rời đi Đại Thanh, hảo đến úc đại lợi á hoặc là Mỹ Châu linh tinh địa phương đi phát triển, mười lăm năm sau đó rồi trở về, sau đó dùng dùng tới năm năm cao thấp thời gian đến tranh vị.
Nhìn đầy mặt hồng quang Khang Hi, Dận Chân cũng không thể không nghĩ đến một việc, tại hắn từ bé liền đem linh dịch cấp Hoàng a mã dùng điều kiện tiên quyết hạ, Hoàng a mã thân thể phỏng chừng, khả năng, hẳn là hội so với kiếp trước sống nhiều.
Còn muốn nhiều hơn lâu, Dận Chân cũng không biết.
Nhưng mà Dận Chân chính mình hiểu được là, hắn cũng khẳng định so với kiếp trước sống nhiều, hơn nữa kiếp này tình huống thân thể, tứ tứ có nắm chắc sống qua mạo điệt chi năm, cũng chính là một trăm tuổi.
Bất quá này trung gian cũng là cần kế hoạch , không có khả năng nói đi là đi, muốn nhích người làm sao là như vậy chuyện dễ dàng, như thế nào cũng cần cái vài năm chuẩn bị mới thành.
"Gia kế hoạch tuy rằng không sai, có hay không nghĩ tới Đại Thanh biến hóa, nơi này mới là căn cơ a!"
Lan Đình tuy rằng cho rằng Dận Chân tưởng có thể làm tính là có , nhưng mà các nàng này vài cái xuyên qua hơn nữa trọng sinh , con bướm cánh càng đi sau lại càng lớn, hiện tại lịch sử đã muốn hoàn toàn không giống với , nếu Dận Chân rời đi Đại Thanh, thì phải là lấy chi ma đã đánh mất dưa hấu, khẳng định là tính không ra .
"Ngươi nói ta làm sao có thể không có lo lắng qua, ta nghĩ trước dùng một đoạn thời gian đến chuẩn bị, làm tốt hai tay kế hoạch, như vậy cũng có thể để ngừa vạn nhất a!"
Dận Chân cẩn thận đưa hắn suy nghĩ cùng Lan Đình làm giải thích, thân là một cái chỉ tại thay đổi Đại Thanh đế vương, tứ tứ làm sao có thể tưởng còn không có Lan Đình toàn diện.
Lan Đình mặt đỏ , của nàng chính trị rèn luyện hàng ngày cùng Dận Chân một so với, thiên soa địa viễn .
"Cái kia ta chính là lo lắng ngươi, ta nghĩ hơn, hẳn là tin tưởng năng lực của ngươi ."
Dận Chân thật cao hứng, đã trải qua hiện đại hắn, không tiếp thu vì nữ tử tham gia vào chính sự có cái gì không đúng, đương nhiên này cũng chính là Lan Đình, bởi vì Lan Đình có như vậy nhãn giới, thay đổi người khác, tứ tứ một dạng không đồng ý.
Quy củ là nhằm vào nhân , Dận Chân làm một cái chế định quy củ nhân, hắn cũng đồng thời có quy củ giải thích quyền.
"Ngươi không nghĩ nhiều, sau đó ngươi nghĩ tới cái gì vẫn là muốn nói cho ta biết, nếu ta có cái gì lo lắng không chu toàn đến địa phương, ngươi thực khả năng liền có thể tạo được tra lậu bổ khuyết tác dụng."
"Ngươi kế hoạch không sai, ta cũng tin tưởng ngươi nhất định có thể làm đến, nhưng vì sao không danh chính ngôn thuận làm thái tử đâu!"
Lan Đình có điểm không hiểu Dận Chân ý tưởng, tuy rằng nàng biết Khang Hi đối quyền lực có bao nhiêu sao coi trọng, nhưng Lan Đình đồng thời cũng cho rằng, chỉ cần Dận Chân làm thái tử, như vậy của hắn này vị tử nhất định có thể làm vững chắc.
Cho dù là Khang Hi muốn huỷ bỏ, đồng dạng là làm không được , không bởi vì cái khác nguyên nhân, đơn giản là chỉ cần tứ tứ thượng vị, như vậy quân quyền Lan Đình tin tưởng hắn nhất định có thể nắm giữ ở trong tay, còn làm cho Khang Hi phát hiện không đến.
Này không phải thủ đoạn vấn đề, Khang Hi tay đoạn so với Dận Chân chỉ cao không thấp, mấu chốt là nhãn giới, tầng dưới chót nhân vật tầm quan trọng không cần phải nói , có bao nhiêu mọi người xem nhẹ bọn họ, đương nhiên còn có chính là Lan Đình thôi miên.
Nếu Dận Chân thượng vị làm thái tử, Lan Đình liền có nắm chắc, trong kinh thành mặt mấu chốt chức vị người trên đều có thể chỉ nghe Dận Chân , đương nhiên trên danh nghĩa vẫn là Khang Hi thần tử.
"Thủ đoạn của ngươi ta biết, bất quá ta muốn là Hoàng a mã danh chính ngôn thuận truyền ngôi cho ta!"
"Ngươi cái quật lừa!" Lan Đình có điểm không nói gì, nàng xem như hiểu được Dận Chân ý tưởng , không ngờ như thế tứ tứ đối truyền mấy trăm năm nhắn lại vẫn canh cánh trong lòng, cũng là, không có một hoàng đế chuyên môn viết thư đi tranh cãi , trước mắt đây là duy nhất một vị.
Kiếp này hắn khẳng định sẽ không làm cho loại này lời đồn có sinh tồn thổ nhưỡng , Lan Đình nghĩ đến đây, chỉ có thể nói một câu, Dận Chân thật sự là rất tích cực .
Bất quá xét thấy tứ tứ kế hoạch, hơn nữa Khang Hi dù sao cũng là Dận Chân Hoàng a mã, hiếu tự vào đầu, dù sao là Dận Chân chính ngươi quyết định , Lan Đình cũng đừng nói cái gì .
"Gia, ngươi chỉ cần không thẹn với tâm là tốt rồi, mặc kệ thế nào, ngươi ta sinh mệnh vô ngu, đến làm sao, ta đều cùng ngươi!"
Dận Chân lòng mang cảm khái, ôm chặt lấy Lan Đình, vợ chồng tình thâm có thể thấy được đốm!
☆, 237 tấn giang v chương
"Đình Nhi ngươi yên tâm, kiếp này ta cũng không sẽ là người cô đơn."
Tứ tứ rất là nhu tình đối Lan Đình nói.
Lan Đình trong lòng tuy rằng cảm động, nhưng mà nghe xong Dận Chân trong lời nói sau đó, vẫn là có điểm chạy thần, cái gì tên là sẽ không là người cô đơn.
Nói thật, Lan Đình cho tới bây giờ đều cảm thấy ngồi ở hoàng đế cái kia vị trí thượng, ngươi chỉ có thể là một người tại chiến đấu, hơn nữa ngươi đấu nhân nhiều lắm.
Nếu là chỉ có một Hoàng Hậu linh tinh còn có thể hảo nhất điểm, trong cung nữ nhân lại một nhiều, liền càng không cần phải nói.
Lịch sử thượng khả năng thật sự có thể cảm nhận được chân tình chính là Hoằng Trị hoàng đế , dù sao hắn chỉ có một Hoàng Hậu, hơn nữa mấu chốt là hắn chỉ có một người thừa kế, tại không có lựa chọn nào khác trụ cột thượng, triều đình hài hòa, trong cung hài hòa.
Đây là hoàng đế giữa ngoại lệ, cho nên Lan Đình vẫn là cho rằng Trung Quốc cổ nhân thật sự là tổng kết hảo a, hoàng đế tự xưng cũng là quả nhân, này đã muốn nguyên vẹn thuyết minh vấn đề, Hoàng Thượng tại hưởng thụ vô thượng quyền lực đồng thời, nếu còn muốn cùng bình thường dân chúng một dạng có được thiên luân chi khoái lạc, đó không phải rất không công bằng .
Nếu ngươi này cái hoàng đế vì dân chúng làm ra cực đại cống hiến, trên trời khả năng sẽ cho ngươi lựa chọn cơ hội, tính cách quyết định vận mệnh, tại cưới vợ nạp thiếp nhiều người thời điểm, chính là anh minh quân chủ cũng chân chính mất đi đơn thuần gia đình cuộc sống.
Hoằng Trị hoàng đế, cũng là bởi vì tuổi nhỏ thời kì ăn Đại Khổ đầu nguyên nhân, phỏng chừng mặt sau hơn nữa chính hắn kiên trì, mới có hơn mười năm gia đình ấm áp.
Ung Chính đương nhiên cũng không bình thường, kiếp trước hắn bị chứa nhiều nhắn lại quấn thân, lại đã trải qua mấy trăm năm linh hồn hồn phiêu bạc, cả đời này bởi vì bất đắc dĩ nguyên nhân, chỉ có thể có Lan Đình một người.
Tại chứa nhiều điều kiện trùng hợp tiến đến với nhau trụ cột thượng, cuối cùng tứ tứ đối Lan Đình động chân tình, trước mắt song phương cảm tình hài hòa.
Cũng là ông trời phù hộ, Lan Đình nhi tử tuy rằng nhiều, nhưng là có thể kế thừa ngôi vị hoàng đế , hiện tại thoạt nhìn, cũng chính là hoằng huy một người mà thôi.
Mặt sau ba cái nhỏ (tiểu nhân), tuy rằng diện mạo không đồng nhất trí, nhưng mà dù sao cũng là đồng bào sở ra, vẫn là có điều cố kỵ.
Trừ phi hoằng huy có cái gì ngoài ý muốn, bằng không chỉ cần Dận Chân đăng cơ, ngôi vị hoàng đế nhất định sẽ không là này con của hắn .
Trưởng tử phân lượng là không đồng dạng như vậy.
"Ngươi đương nhiên sẽ không là quả nhân, ta sẽ cùng ngươi. Hoàng Thượng đều tự xưng là quả nhân, xem ra bọn họ cũng là biết chính mình tình cảnh ."
"Hoàng đế không dễ dàng làm, ta làm đó mười ba năm giữa, cũng là hao hết tâm lực, mới làm cho Đại Thanh có khởi sắc, nhưng là thật không ngờ..."
Tứ tứ dài thở dài một hơi, cảm thấy đời trước liền mệt chết hắn một cái thật sự là chính mình quá ngu ngốc, nhiều như vậy lao động làm ra vẻ không để gọi, đó không phải lãng phí là cái gì a!
Nhìn Dận Chân mặt, Lan Đình liền hiểu được hắn lại suy nghĩ cái gì .
"Của ngươi này cái bọn đệ đệ, tuy rằng ngươi có lòng làm cho bọn họ tương lai giúp ngươi, khá vậy muốn bọn họ có năng lực này cùng kiến thức mới được a!"
"Này ngươi yên tâm, hiện tại hộ bộ đã là ta quản , Đại Thanh quốc khố khẳng định là không có vấn đề , ta chuẩn bị làm cho một người trẻ tuổi đi Âu Châu nhìn xem, sau đó tương lai làm cho đại ca nhóm cũng nhiều tiếp xúc một phen, như vậy xúc tiến trao đổi đồng thời, cũng làm cho bọn họ hiểu được Tây phương không thể xem như rất di."
"Đây là một cái ý kiến hay, không bằng lần đầu tiên làm cho một ít đại nhân nhóm đi, tốt nhất có một chút là ngoan cố phần tử, chỉ cần bọn họ thấy được, cảm nhận được , mới có thể đối bọn họ hình thành đánh sâu vào, như vậy có lẽ có thể đối Đại Thanh sinh ra ảnh hưởng."
"Làm cho này có bì ảnh kịch nhân tiến đến, không dễ dàng, bất quá một ít tân tấn tiến sĩ linh tinh nhưng thật ra có thể lo lắng lo lắng."
Lan Đình cũng tức thị cầm cái tỉnh, hắn tin tưởng Dận Chân trong lòng đều biết, hơn nữa nhìn Dận Chân biểu hiện, Lan Đình hoàn toàn có nắm chắc, tứ tứ cân nhắc chuyện này, phỏng chừng đã muốn có một đoạn thời gian , bằng không không có lớn như vậy nắm chắc, phỏng chừng có thể ở trong khoảng thời gian ngắn thành hình .
"Thuyền đâu, làm sao bây giờ?"
Đây là một vấn đề, không có khả năng liền bạch hướng Tây phương đi một chuyến đi, thương phẩm linh tinh khẳng định cũng muốn mang theo không ít , này một chuyến xuống dưới, như thế nào cũng muốn có điều thu hoạch mới thành a!
"Đã muốn bắt đầu kiến tạo ."
"Việc này tình Hoàng a mã biết không?"
"Hoàng a mã biết, ta cấp Hoàng a mã cam đoan là nhất định không cần đến quốc khố giữa bạc."
Lan Đình nhất thời mở to hai mắt nhìn, "Không cần quốc khố bên trong tồn ngân, chẳng lẽ muốn dùng là trong phủ bạc."
Lan Đình quên đi tính, nếu chính mình dùng thuyền nhập cổ trong lời nói, chỉ cần vật liệu gỗ rắn chắc, không có gì bất ngờ xảy ra, của nàng đầu tư ít nhất có thể phiên cái mấy chén tuyệt đối là không có vấn đề .
"Hiện tại cần là đại lượng bó củi."
Lan Đình kỳ quái, hôm nay như thế nào Dận Chân cùng nàng nói nhiều như vậy chuyện tình, chẳng lẽ...
"Ngươi là muốn dùng không gian giữa vật liệu gỗ."
Lan Đình thốt ra, nhất thời trong lòng hiểu rõ, cũng là hiện tại cương thiết chất lượng không được, vật liệu gỗ là mấu chốt , linh tuyền khôi phục sau đó, không gian giữa bó củi là thích hợp nhất lựa chọn.
Hơn nữa Lan Đình có tin tưởng, nếu dùng là là trong không gian cây cối, như vậy nhất định sẽ không tại trên biển xuất hiện cái gì lật thuyền linh tinh .
"Bản vẽ linh tinh toàn sao?"
"Thực toàn."
"Là minh hướng thuyền bộ dáng sao?"
Lan Đình lòng nghĩ, chẳng lẽ còn là trịnh cùng bảo thuyền bản vẽ, khả đó đều là mấy trăm năm trước , tuy rằng không nhất định quá hạn, nhưng là khẳng định không phải tiên tiến nhất .
"Không hoàn toàn là."
Nói tới đây, Lan Đình liền thấy tứ tứ rất là đắc ý cười cười, "Ta tại hiện đại thời điểm theo tivi giữa nhìn không ít tạo thuyền bộ dáng, kết quả thật sự đến hiện trường xem qua, đáng tiếc cái kia thời điểm kỹ thuật không có khả năng tại hiện đại thực hiện, bất quá thanh mạt một ít thuyền ta cũng vậy biết đến, trở về sau đó ta nghĩ nghĩ, cũng hỏi không ít công tượng, tại của ta bản vẽ mặt trên cải biến không ít, cuối cùng bọn họ đều nói không có vấn đề."
Lan Đình sửng sốt nửa ngày, "Thì ra là ngươi vẽ đi ra ."
Ngẫm lại cũng là, làm đời Thanh hoàng đế, nhìn đến thanh mạt thời điểm bộ dáng thời điểm, đối với người phương Tây có thể đường xa mà đến, Dận Chân khẳng định sẽ tìm nguyên nhân, không chỉ có là thương pháo, nhưng lại có con thuyền.
Lan Đình không có tế hỏi, nhưng là chỉ bằng mượn tứ tứ này đôi câu vài lời, Lan Đình cũng tin tưởng, Dận Chân tại đây cái phương diện tuyệt đối chỉ dùng để không ít công phu .
Làm khó hắn một cái đế vương, nguyện ý tại hồn phách thời điểm, còn muốn muốn như thế nào mới có thể sử Đại Thanh hảo đến.
"Ngươi đều làm như vậy , nếu nếu còn có hoàng đế với ngươi một dạng có như vậy trải qua, như vậy lịch sử trời biết muốn đổi thành bộ dáng gì nữa ."
"Ta có thể có hôm nay, có lẽ là trên trời nhất định tốt."
"Theo ta biết đến, thời không là nhiều trọng , ngươi cải biến nơi này, thì ra đại hoàn trả là sẽ không đã bị biến hóa ."
Lan Đình nhìn Dận Chân, này cái đề tài là nên nói, bằng không Lan Đình sợ này cái hội trở thành tứ tứ trong lòng một cái bế tắc.
"Ngươi nói ta biết, ta đều có biến hóa, thì ra Trung Quốc chung quy là cần niết bàn trọng sinh, hiện tại Đại Thanh chỉ cần không đi lên đó sao một điều có trăm năm cực khổ đường là đến nơi."
Lan Đình tỉ mỉ quan sát đến Dận Chân biểu tình, tứ tứ nói chuyện thời điểm những câu phát ra từ phế phủ.
"Ngươi nghĩ như vậy, ta xem như yên tâm . Đại Thanh muốn thay đổi, ngươi ta cũng đều có biến hóa, tin tưởng con bướm lực lượng đi, nàng chung đem quát khởi cơn lốc đến!"
☆, 238 tấn giang v chương
Đối với con bướm lực lượng không ngừng thêm đại, Lan Đình có tin tưởng, Dận Chân cũng có tin tưởng.
Biến hóa là dần dần tại mở rộng , hiện tại Đại Thanh đã muốn thay đổi không ít .
"Mang tử có phải hay không hẳn là làm trở về." Lan Đình nhớ tới này cái kỳ tài, không khỏi mở miệng hỏi nói.
"Đây là tự nhiên, hắn đã muốn phát minh súng máy một dạng súng ống, tuyệt đối là súng ống phương diện thiên tài, gia cũng học không ít, phỏng chừng chỉ cần có lý luận chỉ đạo, của hắn tiến trình có thể nhắc lại trước từng bước."
Dận Chân đối Lan Đình nói xong, trên thực tế hắn đã muốn âm thầm có động tác.
"Hoàng a mã bên kia có thể đồng ý sao?"
Lan Đình đối này tỏ vẻ hoài nghi.
"Ngươi nói rất đúng, Hoàng a mã rất khó đáp ứng, cho nên ta chỉ có thể là tiên hạ thủ vi cường ." Dận Chân cầm thủ tại trên cổ một khoa tay múa chân, Lan Đình lập tức đã hiểu.
"Gia, ngươi là nói làm cho mang tử ngất?"
Lan Đình có hoài nghi, Khang Hi đối mang tử khẳng định có đề phòng tâm lý, bằng không sẽ không làm cho hắn tại băng thiên tuyết địa giữa một đãi chính là vài thập niên.
"Trên thực tế, ta đã muốn bắt đầu làm." Dận Chân như vô chuyện lạ nói xong.
"Cái gì?" Lan Đình một hoảng hốt, tứ tứ động tác nhanh như vậy a!
"Nếu hết thảy thuận lợi trong lời nói, phỏng chừng lại có nửa tháng, mang tử tin người chết liền muốn truyền đến ."
"Gia, đều an bài thỏa đáng sao, không sẽ khiến cho những người khác hoài nghi đi!" Lan Đình có chút lo lắng, tuy rằng Dận Chân làm việc khẳng định hội lo lắng đến các phương diện, nhưng mà Lan Đình vẫn là vì hắn thao một phen tâm.
"Ngươi yên tâm! Ta từ năm trước mà bắt đầu bày ra việc này, tuyệt đối là không có vấn đề, mang tử thân thể vốn sẽ không là tốt lắm, hiện tại vừa vặn chậm rãi bệnh nặng, có hơn nửa năm thời gian chăn đệm, không sẽ khiến cho bất luận kẻ nào chú ý !" Dận Chân đối chính mình làm việc thực có nắm chắc
Dận Chân đương nhiên hội cẩn thận làm việc, không chỉ có là vì làm cho mang tử thích đáng thoát thân, đồng thời cũng là vì làm cho hắn có thời gian bố trí một chỗ có thể cho mang tử nghiên cứu địa phương, không chỉ có là muốn bí mật, cũng muốn không dẫn nhân chú ý.
Chỗ này khẳng định không thể ở kinh thành trong, nhưng là cũng không thể rời kinh quá xa, này hơn nửa năm thời gian, Dận Chân cuối cùng là tìm được rồi một cái rất thích hợp địa phương, khoảng cách phòng sơn mỗ chùa miếu không xa một chỗ thôn trang, này cái chùa miếu chủ trì trên danh nghĩa với ai đều không có vấn đề gì, trên thực tế cũng là tính âm đại hòa thượng sư đệ.
Đúng là có tính âm này cái tân một thế hệ kinh thành thần tăng, Dận Chân việc này tình mới có thể hoàn thành.
Dận Chân khôi phục trí nhớ này một năm nhiều thời giờ trong, niêm can chỗ chính là bước đầu hình thành , muốn bọn họ cụ thể làm việc, ít nhất còn cần một năm mới thành.
"Ngươi đã có nắm chắc, ta đây liền không hỏi nhiều ."
Lan Đình biết cho dù nàng là từ hiện đại xuyên qua tới đây, Dận Chân có chuyện tình cũng không thích với nhiều quản.
Hơn nữa nàng lại không có gì quyền mưu ý tưởng, cho nên rất nhiều chuyện bất quá hỏi cũng là đối .
"Ngươi yên tâm, ta sẽ hảo hảo bảo trọng chính mình , sẽ không tùy tiện làm việc, đồng thời ngươi cũng không dùng quan tâm nhiều lắm, ta việc làm đều viết ở tại không gian nhật kí bản thượng, ngươi có thể chậm rãi xem."
Vốn hai người trong đó ôn nhu đã muốn đưa tình làm cho người ta lòng say, nhưng mà một câu nhật kí bản đem sở hữu đều đánh vỡ .
"Nhật kí bản?"
Lan Đình nhớ tới này cái liền chỉ có điểm tức giận , không gian hoàn toàn bị Lan Đình sở nắm giữ sau đó, nàng cũng thấy được Dận Chân ghi lại nhật kí.
Lúc ấy nàng liền khí không đánh một chỗ đến, bất quá bởi vì tuyển tú còn có cái khác rất nhiều chuyện, Lan Đình trong lúc nhất thời đem này cái buông xuống.
Hiện tại bị tứ tứ như vậy nhắc tới, Lan Đình rốt cục nhớ tới đến, này bút trướng nàng còn không có cùng Dận Chân tính đâu!
"Nhật kí, ngươi còn không biết xấu hổ cho ta xem." Lan Đình hoàn toàn không có cái loại này nhìn những người khác riêng tư xấu hổ cảm, "Của ngươi nhật kí bên trong nhưng là viết không ít của ta giấy tờ, đều là ngươi tính thu sau tính sổ ."
Tại Lan Đình xem ra, không gian vốn chính là của nàng, đây là khẳng định , không thuộc loại vợ chồng cộng đồng tài sản, mà tứ tứ tại trong không gian mặt viết gì đó, đã là phóng ở nơi nào , nói đúng là sáng tỏ nhất điểm, này cái nàng là có thể xem .
Hơn nữa lão công là muốn thường xuyên quản chế , bằng không hắn thực dễ dàng đi miên man suy nghĩ .
Hiểu biết lão công ý tưởng tốt nhất cách, chính là xem xét điện thoại của hắn linh tinh , Đại Thanh hiện tại không cụ bị như vậy kỹ thuật điều kiện, cho nên Lan Đình cho rằng nhật kí là có thể công khai đọc .
Dận Chân đối với Lan Đình cách nói có chút hồ đồ, "Tính sổ, giống như ta không có ghi cái gì... A không đúng, thì ra lúc trước không có khôi phục trí nhớ thời điểm là viết một ít... ?"
Tứ tứ chính mình viết đều quên , "Đình Nhi, ngươi cảm thấy những lời này có thể thật sao sao?"
"Dù sao là ngươi tự tay viết viết , ngươi đừng tưởng ghi nợ!"
"Ta khá tốt trướng, cùng lắm thì cái kia tiểu vở sau đó đều trở về ngươi quản . Ngươi tưởng tính cái gì trướng, cho dù cái gì tốt lắm!"
Tứ tứ hoàn toàn hành vi làm cho Lan Đình sửng sốt, khả Lan Đình kháp chỉ tính toán, nàng còn cần tính cái gì a!
Không gian là hai người xài chung , Dận Chân sở hữu khoản đều là nàng quản , bao gồm ngoại trướng, Dận Chân lại bởi vì tự thân nguyên nhân không có khả năng đi làm ba niệp tứ , hơn nữa của hắn lý tưởng chân chính có thể nghe hắn kể ra cũng chỉ có chính mình một người.
Lan Đình tính toán, Dận Chân sở hữu đều đã muốn bị nàng nắm giữ , nàng còn cần tính cái cái gì trướng a!
"Dù sao ta là nhớ kỹ , sau đó khẳng định là muốn đòi lại đến."
Lan Đình suy nghĩ nửa ngày, mặc kệ thế nào, trước muốn thượng một cái hứa hẹn nói sau, tuy rằng Lan Đình có tin tưởng, chuyện của nàng Dận Chân khẳng định đều đã đáp ứng , cũng không phải là còn có cái vạn nhất đâu!
Phòng ngừa chu đáo, cũng là có tất yếu .
"Tốt lắm, ta đáp ứng ngươi!"
Dận Chân chưa bao giờ cho rằng hắn cùng Lan Đình trong đó cần khách tức cái gì, dù sao Lan Đình cũng là một cái có chừng mực , sẽ không tùy tiện yêu cầu cái gì, hơn nữa chính là có điều yêu cầu, tại Dận Chân xem ra, hắn cũng nhất định hội đáp ứng .
Trên thực tế, Lan Đình cùng Dận Chân đều không có đem này cái hứa hẹn làm hồi sự.
Nào biết đâu rằng này cuối cùng vẫn là dùng tới , nguyên nhân rất đơn giản .
Hoằng ban ngày a, tại tứ tứ đã biết sau, là tuyệt đối cần trừng phạt đối tượng, Lan Đình liền trực tiếp dùng tới này cái hứa hẹn, làm cho Dận Chân khí cái chết khiếp, cuối cùng cũng không có có thể lấy này mẫu tử hai dù thế nào.
Tại Lan Đình xem ra, hoằng ban ngày mặc kệ thế nào đều là nàng sinh đi ra , cho nên nhi tử là nhất định phải cố , còn nữa nói đến, hoằng ban ngày là cỡ nào động kinh đồng chí, là chiếm được xuyên qua nữ đồng bào nhất trí nhiệt tình .
Nếu đổi thành là hoằng lịch trong lời nói, phỏng chừng Lan Đình nếu không sẽ không ngăn trở, còn có thể cấp tứ tứ chuyển căn gậy gộc đi qua.
Đương nhiên này đó đều là nói sau tạm thời không đề cập tới.
Đang tại hai người thảo luận sự tình thời điểm, đột nhiên tô bồi thịnh không có bẩm báo liền trực tiếp xông vào.
Dận Chân sắc mặt nhất hắc, "Tô bồi thịnh, của ngươi quy củ chạy đi đâu , trong chốc lát đi lĩnh năm trượng trách phạt."
"Gia, tô bồi thịnh ở trong phủ nhiều năm, không phải như vậy không có chừng mực nhân, khẳng định là ra cái gì đại sự, bằng không hắn sẽ không không thông báo ."
Lan Đình ở một bên khuyên giải Dận Chân, sau đó cấp tô bồi thịnh chuyển một cái ánh mắt đi qua, đó ý tứ là, có chuyện ngươi liền chạy nhanh nói a!
"Vương gia, phúc tấn, việc lớn không tốt , đại a ca hắn..." Tô bồi thịnh đương nhiên là chú ý tới phúc tấn ánh mắt, cũng thật đã xảy ra chuyện.
"Đại a ca, hoằng huy hắn làm sao vậy?"
Dận Chân cùng Lan Đình vừa nghe, hai người đều đứng lên.
Hiện tại là Khang Hi bốn mươi hai năm, đối với nguyên bản bốn mươi ba năm, hai người trong lòng đều có một cây xuyên.
"Đại a ca đột nhiên sốt cao không nổi, cao không cần đã muốn dùng trong phủ bái thiếp đi thỉnh thái y ."
Lan Đình vừa nghe, mơ màng muốn ngã, chống thân thể liền hướng hoằng huy trong phòng mặt chạy tới.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mang tử phát minh một loại tên là "Liên châu hỏa thương" vũ khí, cũng kêu hai mươi tám liên châu hỏa thương. Súng lưng là băng đạn, khả trữ 28 phát hỏa dược duyên hoàn. Súng cơ có hai cái, lẫn nhau hàm tiếp, khấu động một cơ, đạn dược tự hạ xuống đồng trung, đồng thời giải thoát ngoài khác cơ mà kích phát. Nó hình dạng rất giống tỳ bà, có thể liên tục bắn 28 phát.
Loại này vũ khí thiết kế thập phần xảo diệu, không chỉ có giải quyết kiểu cũ hỏa thương dùng ngòi lửa đốt lửa, dễ dàng gặp mưa gió ẩm ướt ảnh hưởng nan đề, đồng thời cũng hấp thu Tây phương diêm khí có thể liên tục bắn ưu điểm, sử dụng phương tiện.
Biên tập bản đoạn bi kịch kết thúc so với lợi khi thầy tu nam Hoài Nhân từng hướng Khang Hi khoe ra bọn họ quốc gia phát minh "Tận trời pháo" ( lại xưng "Tử mẫu pháo" ), cũng khoe khoang rằng, "Tận trời pháo" chỉ có so với lợi khi nhân có thể tạo, kết quả tiêu phí một năm thời gian đều không có tạo ra, mà mang tử chỉ dùng 8 thiên thời gian liền tạo thành ."Tận trời pháo" tạo hảo sau, Khang Hi đem người thần đích thân tới hiện trường quan khán thử bắn, "Tận trời pháo" hỏa lực uy mãnh, không phát nào trượt, Khang Hi phi thường cao hứng, hơn nữa đại thêm tán thưởng, lập tức vì thế pháo ban tên là "Uy viễn đại tướng quân", cũng hạ lệnh đem chế tạo giả tính danh tuyên khắc vào thân pháo thượng lấy kỳ kỷ niệm."Tận trời pháo" tại ngày sau bình định cát ngươi đan phản loạn trong chiến đấu phát huy trọng yếu tác dụng.
Khang Hi hai mươi lăm năm, Hà Lan chính phủ khiển sử đến hoa. Tại Hà Lan đặc phái viên mang đến quà tặng trung, có "Bàn tràng điểu thương" . Phụng Khang Hi chi mệnh, mang tử rất nhanh liền hàng nhái 10 chi, cũng từ Khang Hi quà đáp lễ Hà Lan đối xử, làm người sau vô cùng giật mình.
Sau đó, mang tử tài hoa lọt vào đồng sự đố kỵ, hơn nữa cương trực ghét dua nịnh, dám nói nhân qua, ở trong triều cũng phải tội không ít người, mà hắn tại "Tận trời pháo" một chuyện thượng lại làm cho nam Hoài Nhân tại Khang Hi trước mặt thật to đã đánh mất thể diện, chôn xuống mầm tai hoạ.
Nam Hoài Nhân ghen ghét trong lòng, hắn bắt được cơ hội, cùng trương hiến trung con nuôi cùng nhau, vu hãm mang tử, cấp mang tử khấu thượng "Tư thông Nhật Bản" mũ, kết quả Khang Hi dễ tin lời gièm pha, đem mang tử lưu đày đến thịnh kinh ( nay thẩm dương ). Ở nơi nào, mang tử gian nan sinh hoạt 30 nhiều năm, bị bắt lấy bán tranh chữ mà sống, "Thường đông đêm ủng ruột bông rách nằm lãnh giường đất, rạng sáng đạp băng vào núi thập cây phỉ lấy chống đói" . Thẳng đến mang tử 77 tuổi khi, hắn mới bị hoàng đế đặc xá, sau đó không lâu vốn nhờ bần bệnh nảy ra, đột ngột từ thế.
☆, 239 tấn giang v chương
Đối với hoằng huy, có thể là bởi vì tên nguyên nhân, Lan Đình từ bé liền phi thường chú ý hoằng huy thân thể, không chỉ có là cho hắn đúng hạn dùng linh dịch, hơn nữa đem chính mình hội tiểu vô tướng công theo hoằng huy năm tuổi khởi cũng chậm chậm giao cho hắn.
Ngữ dao cũng một dạng.
Hoằng huy cùng ngữ dao là Lan Đình sở sinh thứ nhất thai, chiếm được Lan Đình lớn nhất coi trọng.
Tại hiện đại thời điểm, Lan Đình chính mình là một cái con gái một, từ bé liền hưởng thụ cha mẹ sủng ái.
Xuyên qua lại đây sau đó đâu, tại phú sát gia, làm duy nhất chính nữ, Lan Đình cũng là chiếm được lớn nhất coi trọng, không chỉ có là tề Giai thị cùng mã tề, đồng thời Lan Đình các ca ca đối Lan Đình cũng là yêu thương phi thường.
Mà sinh đứa nhỏ sau đó Lan Đình, cũng đem loại này tâm lý gây cho chính mình nhi tử, tuy rằng hiện tại Lan Đình có thất con trai một cái nữ nhi, Lan Đình xem trọng nhất vẫn là long phượng thai.
Hiện tại Lan Đình đã muốn có thể lý giải , cha mẹ yêu thương chính mình tử nữ đây là không thể nghi ngờ , nhưng mà tử nữ một nhiều, khẳng định vẫn là có điều thiên vị , khó có thể làm được xử lý sự việc công bằng.
Lan Đình biết cho dù là nàng đôi khi đối với trung gian ba con trai cũng là có sở bỏ qua , nhất là tại hoằng ban ngày này ba cái tiểu tử sinh ra sau đó, cũng may Lan Đình có thể tùy thời báo cho chính mình, không cần đối nhi tử nhóm không tốt.
Tại cái khác hoàng tử phúc tấn giữa, Lan Đình đã muốn là đối đứa nhỏ phi thường chú ý , trên cơ bản mỗi ngày đều phải cùng bọn nhỏ tiến hành trao đổi, mà rất nhiều phúc tấn đều là làm cho nhũ mẫu đối nhi tử tiến hành chiếu cố, các nàng chính là há mồm hỏi một chút.
Dù sao các nàng chuyện tình cũng không thiếu, quản gia không cần phải nói , sở hữu hoàng tử phúc tấn đều phải làm , còn muốn hiếu thuận trong cung mẫu phi, còn có muốn lấy lòng chính mình trượng phu, đồng thời còn muốn chăm sóc cái gọi là sườn phúc tấn linh tinh tiểu thiếp cùng thông phòng đợi chút.
Lan Đình đâu, bớt lo hơn, quản gia phương diện, Lan Đình không có vấn đề, chế độ đính tốt lắm sau đó, Lan Đình thoải mái hơn, Dận Chân lại là một cái thưởng phạt phân minh , cứ như vậy đâu, ung quận vương phủ nô tài các đều thực quy củ.
Lan Đình cũng không có cái khác phiền não, Đồng Giai thị cũng sẽ không cho Dận Chân chỉ người.
Hoàng tử phúc tấn giữa duy nhất cùng Lan Đình tình huống cùng loại chính là bát phúc tấn quách lạc la thị, nhưng mà quách lạc la thị chính là chiếm được Dận Tự coi trọng, nhưng là không có nhi tử, cũng là quách lạc la thị một cái đại khuyết điểm, trên thực tế hoàng tử phúc tấn giữa không có nhi tử không chỉ là bát phúc tấn một người.
Năm phúc tấn cũng không có đứa nhỏ, nề hà năm phúc tấn hiền lành a, ngũ a ca nơi đó sườn phúc tấn linh tinh không ít, đứa nhỏ cũng không thiếu, đến bát đại ca nơi này, một cái con nối dòng đều không có.
Lan Đình cũng nghe nói lần này tuyển tú Khang Hi đều có tâm muốn cấp bát đại ca chỉ người, kết quả bị quách lạc la thị cấp đỉnh trở về, nghe hoàng quý phi nhắc tới, Khang Hi nhiều nhất cũng chính là lại dễ dàng tha thứ lúc này đây .
Có thể nói Lan Đình cuộc sống rất đẹp mãn, đối mặt bốn mươi ba năm tiến đến, Lan Đình trong lòng cũng là bất ổn , dù sao lịch sử thượng hoằng huy là phía sau gặp chuyện không may .
Khả Lan Đình mỗi một lần nghĩ đến đây, đều đã nhắc nhở chính mình, hoằng huy là chính mình nhi tử, không phải Ô Lạp Na Lạp thị sở sinh, cho nên khẳng định hội không đồng dạng như vậy.
Hơn nữa linh tuyền khôi phục sau đó, Lan Đình lại làm cho hoằng huy nơi đó bình thường dùng nước đều là linh tuyền .
Nhìn nhi tử ngày càng khỏe mạnh lớn lên, Lan Đình bao nhiêu cũng là học qua y thuật nhân, biết hoằng huy thân mình cốt vô cùng tốt, cho nên dần dần yên lòng.
Thật không ngờ, vừa mới yên tâm không có bao nhiêu lâu đâu, hoằng huy lại đột nhiên sốt cao lên.
"Các ngươi là như thế nào chiếu cố đại a ca , đều sốt cao mới đến bẩm báo sao?"
Lan Đình một đường chạy gấp, thân mình có chút nghiêng ngả lảo đảo , Dận Chân cấp đi rồi hai bước, giúp đỡ Lan Đình, một đường hướng hoằng huy chỗ đến, vừa đi vừa hỏi tô bồi thịnh.
"Vương gia, đại a ca một cái canh giờ trước hoàn hảo tốt, vừa mới không biết làm sao vậy, nô tài đã muốn làm cho người ta đi trước kêu phương thái y, cao không cần nơi đó đã muốn làm cho người ta đi thỉnh thái y ."
Dận Chân gật gật đầu, cao không cần việc này tình xử lý coi như hảo.
Nội viện cùng ngoại viện có khoảng cách nhất định, đợi cho tự mình biết nói , lại đi phân phó, khả năng hội chậm trễ nhất điểm thời gian , tuy rằng trong phủ phương thái y vẫn đều tại, nhưng là hắn không phải thực am hiểu nhi khoa, cho nên nhiều thỉnh hai cái thái y cũng là tốt.
"Đại a ca nơi đó rốt cuộc là làm sao vậy?"
"Nô tài không có tế hỏi, nghe được báo tấn sau đó, liền trực tiếp lại đây nói cho chủ tử , nô tài trong lúc nhất thời sốt ruột, đã quên quy củ, là nô tài sơ sẩy."
"Tốt lắm, không nên trách hắn , hắn trung tâm thành chủ tử, là một cái tốt nô tài."
Lan Đình nghe, chỉ nói này một câu, đã Lan Đình nói chuyện , Dận Chân vốn không có ngôn ngữ.
Tô bồi thịnh vừa mới đáp lời thời điểm trên thực tế mồ hôi lạnh ứa ra, cũng may hắn quả nhiên đoán đúng rồi, phúc tấn đối đại a ca có bao nhiêu coi trọng, trong phủ ai chẳng biết nói.
Đồng thời trong phủ nhân cũng rõ ràng, chỉ cần phúc tấn mở miệng , Vương gia bình thường cũng không hội phản đối .
Hắn quả nhiên đoán đúng rồi.
Rất nhanh, Lan Đình đi tới hoằng huy nơi.
"Phương thái y, hoằng huy thế nào ."
Lan Đình vừa vào cửa mà bắt đầu hỏi đến khởi nhi tử bệnh tình, nhìn đã muốn ý thức mơ hồ hoằng huy, Lan Đình bi từ giữa đến.
"Phúc tấn, đại a ca được chá má, hơn nữa phế bộ có chút vấn đề, thoạt nhìn rất nguy hiểm a!"
"Chá má!" Lan Đình nghe thuật này ngữ, lại vừa tưởng, hình như là tuyến nước bọt viêm, này không phải thanh xuyên trong tiểu thuyết mặt mười tám đại ca bệnh chết nguyên nhân sao?
Chẳng lẽ con trai của nàng cũng muốn?
Dận Chân vừa nghe, trong lòng hoảng hốt, kiếp trước hoằng huy là vì đậu mùa qua đời , hiện tại loại bệnh đậu mùa hoằng huy tại đậu mùa phương diện đã muốn là miễn dịch , nhưng là như thế nào lại được với tiểu mười tám chứng bệnh đâu!
Vì sao linh dịch chung quy sẽ mất đi hiệu lực thời điểm đâu, chính mình là như thế này, nhi tử cũng là như thế này?
"Phương thái y, khai dược sao?"
"Vương gia, ta đã muốn mở ra vị thuốc, thần tuy rằng không am hiểu này nói, ít nhất cũng muốn làm cho đại a ca chứng bệnh không hề tăng thêm."
"Cung thái y đến sao? Nếu không có đến, chạy nhanh đi thỉnh!"
"Hồi Vương gia trong lời nói, đã muốn phái người đi, mười tám đại ca có điểm bị bệnh, cung thái y ở nơi nào chẩn trị, khả năng còn cần..."
Cao không cần đem vừa mới đuổi về đến tin tức nói cho Dận Chân, Dận Chân vừa nghe, tim đập kịch liệt, tiểu mười tám cũng bị bệnh, như thế nào liền khéo như vậy.
Tiểu mười tám rất được Khang Hi yêu thích, xem ra hoằng huy là muốn chờ một chút , cung thái y là thái y giữa nhi khoa bên trong y thuật cao nhất .
"Chủ tử, trình thái y đã muốn đến đây, người xem đâu!"
Trình thái y tại nhi khoa phương diện cũng là một phen hảo thủ, "Còn không mau mời vào vội tới đại a ca xem bệnh!"
Trình thái y rất nhanh vào được, tỉ mỉ nhìn hoằng huy sau đó, lại nghe phương thái y nói của hắn chẩn đoán, cùng với khai địa phương tử.
Phía sau phương thái y khai dược đã muốn hầm tốt lắm.
"Vương gia, trước làm cho đại a ca dùng dược, thần mở lại một bức, lão phương phương thuốc trước làm cho đại a ca củng cố một chút, đối bệnh tình là mới có lợi ."
Trình thái y biết hắn khai căn tử đến sắc dược hầm thành ít nhất cũng muốn nửa canh giờ, trước uống thuốc làm cho hoằng huy nơi đó không hề nghiêm trọng, điểm ấy rất trọng yếu.
Lan Đình từ lúc nghe được chá má sau đó, liền vẫn ngơ ngác , hình như là lại liên tưởng cái gì một dạng.
"Cây tiên nhân chưởng, nhanh đi lấy cây tiên nhân chưởng, đảo lạn phu tại hoằng huy trên mặt, nhanh đi a!" Lan Đình rốt cục nhớ tới này cái thiên phương, lo lắng rống kêu lên.
☆, 240 tấn giang v chương
Dận Chân bị Lan Đình thình lình xảy ra phản ứng hoảng sợ, "Cây tiên nhân chưởng?"
Dận Chân tại hiện đại tuy rằng xem gì đó rất nhiều, bởi vì hắn muốn học tập cũng có không ít, tuy rằng thông qua tivi linh tinh cũng nhìn một ít dưỡng sinh trị liệu biện pháp, nề hà lúc ấy của hắn lực chú ý đều tại cái khác mặt trên.
Cho nên đối với với chá má biết đến thật đúng là không nhiều lắm, bởi vì tiểu mười tám chết, rớt ra một phế thái tử mở màn, cho nên Dận Chân mới có thể đối này cái bệnh trí nhớ rất sâu.
Tại hiện đại thời điểm, Dận Chân là nhưng là hồn phách thân, căn bản là không có khả năng nhiễm bệnh, cho nên học này y thuật cũng không có tác dụng, hắn đối hiện đại tò mò nhiều lắm, muốn xem cũng nhiều, cho nên phương diện này lộn xộn biết không thiếu, gần nhất bất thành hệ thống, thứ hai cũng tất cả đều là ở tivi mặt thông dụng.
Thật sự làm cho chính hắn động thủ, khẳng định vẫn là không bằng thái y viện thái y.
"Cây tiên nhân chưởng, còn không mau đi chuẩn bị cây tiên nhân chưởng!"
Dận Chân tuy rằng không cố ý dự đoán được Lan Đình phản ứng, hắn cũng biết Lan Đình đã có thể nói đi ra, liền nhất định là hữu hiệu quả , hơn nữa cây tiên nhân chưởng phá đi thoa ngoài da, ít nhất không có chỗ hỏng.
"Vương gia, cây tiên nhân chưởng thoa ngoài da, này nhưng cho tới bây giờ đều không có nghe nói qua a!"
Thân quan đại ca bệnh tình, thái y khẳng định là muốn châm chước vừa lật .
"Lão trình, đã phúc tấn có thể nói như vậy, khẳng định là có nhất định nắm chắc ."
"Lão phương, không thể nói như vậy, vạn nhất thoa ngoài da khiến cho bệnh tình biến hóa, vậy không tốt !"
Phương thái y dù sao đã muốn tại Dận Chân phủ đệ nhiều năm , biết phúc tấn cũng lược thông y thuật, đại a ca là phúc tấn thân sinh nhi tử, phúc tấn có thể nói như vậy, khẳng định là có nắm chắc .
Phương thái y nhìn trình thái y nửa ngày chính là không hiểu ý tứ của hắn, cuối cùng chỉ có thể gắt gao kéo một chút tay hắn, làm ám chỉ.
Lan Đình đã nhớ tới này cái thiên phương, làm sao có thể còn chờ thái y phản ứng, trực tiếp khiến cho bên người nha đầu kiếp lấy đến.
Rất nhanh liền chỉ có tươi mới cây tiên nhân chưởng bị đảo lạn phu ở tại hoằng huy trên mặt, "Vẫn là muốn nhiều phiền toái hai vị thái y, nhiều coi chừng tiểu nhi ."
"Phúc tấn khách khí, này là chúng ta phải làm ."
Lan Đình hiện tại không thể chiếu cố hoằng huy, dù sao chá má cũng là một cái lây bệnh , nàng vì vì lúc trước tuyển thân thể khỏe mạnh, làm cho bách bệnh không sinh, cho nên không sợ hãi, nàng còn có khác vài cái đứa nhỏ , bọn họ cần cách ly hơn nữa uống thuốc coi chừng.
Lan Đình là thật sợ hãi .
Dận Chân cũng biết hoằng huy nơi này tạm thời không cần nhân, đem tô bồi thịnh giữ lại, hắn muốn chú ý quý phủ, đồng thời hoằng huy đột nhiên sinh bệnh, Dận Chân cũng hoài nghi có phải hay không có người động cái gì tay chân, đây là cần điều tra , hơn nữa cũng muốn thượng sổ con làm cho Khang Hi biết, chá má tuy rằng không giống đậu mùa một dạng, khá vậy là có thể lây bệnh .
Hoằng huy chỗ, trừ bỏ hai cái thái y bên ngoài, còn có hơn mười cái hầu hạ hạ nhân, tô bồi thịnh tại, Lan Đình bên người bạch thuật cùng khéo mai đã ở, các nàng hai cái đều là Lan Đình mới cầm đi lên không lâu đại a đầu.
"Lão phương, phúc tấn làm như vậy vạn nhất làm cho đại ca không tốt, đến lúc đó còn là ngươi ta phiền toái, ngươi như thế nào còn ngăn đón không cho ta nói chuyện đâu!"
Phương thái y lòng nghĩ, lão trình, ngươi tính tình ngay thẳng, cho nên cho dù của ngươi nhi khoa phương diện không thể so cung thái y kém, nhưng mà mọi người cần thái y thời điểm, cái thứ nhất tưởng lên vẫn là cung thái y, mà không phải ngươi a!
"Lão trình, phúc tấn là đại a ca thân Ngạch nương, làm sao có thể thương hại đại a ca!" Phương thái y biết hắn đối trình thái y nói này về hắn làm người xử thế phương diện trong lời nói, đều là uổng phí, cho nên chỉ có thể theo tình lý mặt trên mà nói phục hắn.
"Lão phương, ta làm sao có thể không biết ngươi nói , cũng không thể bởi vì phúc tấn là đại a ca Ngạch nương, sẽ theo liền cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng đi, hơn nữa đại a ca nơi này của ta dược không phải còn không có dùng đi!"
Trình thái y ở trong cung nhiều năm, cho dù là lại ngay thẳng, bao nhiêu cũng học nhất điểm, khả hiện tại hắn chính là chẩn mạch, mở ra vị thuốc, dược còn không có sắc hảo đâu, tứ phúc tấn liền sáp một cước.
Hơn nữa phương thái y cư nhiên vẫn là một bộ duy trì bộ dáng.
Phương thái y cùng trình thái y quan hệ không sai, nhìn trình thái y sốt ruột bộ dáng, hắn chỉ có thể lặng lẽ nói, "Lão trình, ta tại vương phủ nhiều năm, theo ta xem, phúc tấn là một cái biết y thuật , tuy rằng không nhất định cao thâm, khẳng định sẽ không loạn khai căn tử."
Trình thái y há to miệng ba, "Ngươi là nói..."
"Ta khả cái gì đều không có nói, ta là chính mình cân nhắc đi ra , ngươi nếu nói cho những người khác, ta khả không thừa nhận."
"Yên tâm, lời này ta nói cho ai đi?"
Trình thái y vừa nghe đến Lan Đình hiểu được y thuật, hắn biết phương thái y làm người, không có nhất định nắm chắc, nói như vậy là sẽ không cầm , cũng là hai người luôn luôn giao hảo, hắn mới có thể thực ngôn bẩm báo.
Phương thái y tuy rằng vẫn là thái y, khả hắn hiện tại tương đương là nhảy ra thái y viện vòng luẩn quẩn, cho nên nói chuyện làm việc thực nhiều phương diện đều thiếu một ít cố kỵ.
Trình thái y tại đã biết tứ phúc tấn hiểu được y thuật, cũng chiếm được phương thái y khẳng định sau đó, vừa chuyển thái độ, ngược lại có tò mò chi tâm.
"Lão phương, ý của ngươi là, phúc tấn dùng cây tiên nhân chưởng là có nắm chắc ?"
Phương thái y lão thần khắp nơi, nhìn trình thái y liếc mắt một cái, sửa sang lại chính mình quần áo, xoay người trở lại hoằng huy nơi nào đây .
Nói không phải cần đều nói như vậy hiểu được , nếu không là vì trình thái y, hắn hôm nay cũng sẽ không nói nhiều như vậy.
Phương thái y tại ung quận vương phủ nhiều năm, nguyên bản bởi vì tứ đại ca riêng tư chứng bệnh, phương thái y đều cảm thấy hắn vĩnh vô xuất đầu nơi còn chưa tính, thậm chí còn mới có thể ngày nào đó bởi vì biết đến nhiều lắm mà bị...
Mấy năm nay xuống dưới, phương thái y cái nhìn đã muốn thay đổi, Vương gia cùng phúc tấn vợ chồng ân ái, này tại hoàng thất giữa quả thực chính là điển phạm a, có lẽ Vương gia bệnh cũng là thiên ý, thoạt nhìn hắn hẳn là vẫn là có thể sống không ít ngày , tại vương phủ nhưng là so với tại thái y viện thoải mái hơn, đụng phải chứng bệnh cũng không cần cẩn thận cẩn thận, nhất là ở tại giải Lan Đình làm người sau đó, phương thái y càng yên tâm .
Trình thái y nhìn đến lão phương không hề quan tâm hắn, cũng không có buồn bực, hắn hiện tại nhưng là chuẩn bị tốt tốt quan sát một chút cây tiên nhân chưởng hiệu quả, hắn khai dược đương nhiên cũng là muốn uy đại a ca ăn , trước kia nhưng là không có nghe từng nói cây tiên nhân chưởng cũng có thể hữu dụng, có lẽ đã biết này đó, có thể cứu càng nhiều nhân.
Hai gã thái y tại chăm sóc hoằng huy, mà Lan Đình đâu, tỉ mỉ nhìn còn lại vài cái đứa nhỏ sau đó, rốt cục buông xuống lo lắng tâm, trừ bỏ hoằng huy, cái khác vài cái nhỏ (tiểu nhân) ít nhất đều khỏe mạnh.
"Vẫn là muốn cách ly nhìn xem, không thể làm cho bọn họ đã bị lây bệnh."
Dận Chân gật đầu tỏ vẻ đồng ý Lan Đình ý kiến.
Nếu nói Dận Chân còn cần vào triều trong lời nói, Lan Đình nhưng là đã không có phương diện này băn khoăn, Khang Hi đã biết một hồi, lại phái hai cái thái y lại đây, cung thái y cũng chuyên môn cấp hoằng huy nhìn nhìn, nói là hết thảy lương hảo, mười tám đại ca còn cần hắn chiếu cố, cho nên hết thảy đều giao cho trình thái y phụ trách.
Lan Đình làm cho còn lại hai gã thái y giữa một người toàn diện phụ trách cái khác vài cái đứa nhỏ, sau đó cùng ba gã thái y mọi thời tiết lại chiếu khán hoằng huy, dù sao tại Lan Đình trong mắt, hoằng huy này một cửa khả năng hắn một cái sinh tử quan.
Hơn mười ngày sau đó, hoằng huy rốt cục hảo vòng vo.
Thái y tại tuyên bố này cái tin tức tốt đồng thời, Lan Đình tâm lý buông lỏng, nàng hôn mê bất tỉnh.
☆, 241 tấn giang v chương
Dận Chân lúc ấy ngay tại Lan Đình bên người, Lan Đình ngã xuống đất thời điểm bị Dận Chân ôm cổ, "Thái y, còn không nhìn xem phúc tấn làm sao vậy?"
Dận Chân trong lòng có điểm hốt hoảng, ngay cả hắn là biết Lan Đình có không gian, có linh dịch, nhưng là hắn cũng là có không gian ( Lan Đình cái kia ), bình thường hắn cũng là uống linh dịch , kết quả đậu mùa, bệnh dịch đều lần lượt tìm tới hắn.
Thật vất vả mới qua một cửa, hoằng huy vừa mới lại là như thế, làm đắc nhân tâm trong thừa nhận lực đang không ngừng giảm bớt.
Đối với linh dịch, Dận Chân thật sự không nói gì.
Nói nó linh đi, cũng quả thật là có hiệu, nhìn xem Ngạch nương chỉ biết, không có linh dịch, tuyệt đối sẽ không chống đỡ đến bây giờ. Nhìn nhìn lại dụ thân vương, Vu Thành Long, này hai cái hiệu quả là tốt rồi thần kỳ , khả vì sao dùng đến chính mình người nhà trên người liền biến thành như vậy đâu!
Dận Chân hoảng hốt giữa có một cái ý niệm trong đầu chung quy là không có dám hướng phương diện này suy nghĩ, thì phải là nếu linh dịch tại Khang Hi trên người cũng đến cái không nhạy, có phải hay không...
Dận Chân ở sâu trong nội tâm có lẽ là hiện lên như vậy một tia ý niệm trong đầu, có lẽ hắn thân mình liền không phải là người như thế, cho nên liền ngay cả Dận Chân chính mình cũng không có ý thức được.
Phương thái y cùng trình thái y thật vất vả nhìn đến đại a ca khang phục có hi vọng, thoát ly nguy hiểm .
Nhất là trình thái y, lại cao hứng dị thường, bởi vì chá má sau đó liền chỉ có tốt lắm trị liệu vị thuốc, lần này thi cứu trải qua gây cho hắn rất nhiều dẫn dắt.
Đối với tứ phúc tấn, trình thái y cũng là bội phục , bởi vì làm một cái mẫu thân, ưu ái nhi tử không gì đáng trách, nhưng là có thể làm đến tại đứa nhỏ sinh bệnh trước giường tự mình chiếu cố, không giả thủ cho người khác, này tại hoàng thất giữa là rất ít gặp .
Nhất là chá má bao nhiêu còn có lây bệnh tính, tuy rằng đại nhân bị lây bệnh khả năng tính không lớn, còn là nguy hiểm .
Hơn nữa tứ phúc tấn cũng không phải không có cái khác đứa nhỏ, như vậy mạo hiểm tại khác phúc tấn trong mắt đều là không thể thực hiện .
Hiện tại đại a ca lành bệnh sắp tới, chẳng lẽ phúc tấn thật sự cũng bị lây bệnh bất thành sao?
Trình thái y trong nháy mắt, đầu giữa đã muốn chuyển qua chứa nhiều ý niệm trong đầu.
"Vương gia, ngài đi phúc tấn đặt ở tháp thượng, chúng ta hảo chẩn trị."
Phương thái y dù sao cùng Dận Chân tương đối tương đối quen thuộc, cho nên đánh bạo nói.
Nhìn ung quận vương dáng vẻ lo lắng, phương thái y hiểu được ung quận vương sẽ không làm cho những người khác tới chiếu cố phúc tấn , cho nên phương thái y chính mình khuyên Dận Chân.
Dận Chân thấy Lan Đình té xỉu sau đó, liền chỉ có chút mê mang, nghe được phương thái y khuyên bảo sau đó, chậm rãi đem Lan Đình đặt ở tháp thượng.
"Phúc tấn rốt cuộc thế nào ?"
Dận Chân nhìn phương thái y bắt mạch, hỏi .
Phương thái y bắt mạch, sắc mặt thay đổi lại biến, cuối cùng rốt cục hỉ thượng đuôi lông mày, "Chúc mừng Vương gia, chúc mừng Vương gia, phúc tấn có thai !"
Dận Chân nhất thời không nói gì, "Ngươi là nói, phúc tấn mang thai !"
Dận Chân làm tốt Lan Đình sẽ có các loại tật xấu chuẩn bị, cuối cùng lại nói cho hắn, hoàn toàn là chính mình lo lắng,
Trình thái y vừa nghe, hoàn toàn yên tâm , "Chúc mừng Vương gia, chúc mừng Vương gia, phúc tấn vừa muốn có tiểu đại ca !"
Tứ phúc tấn mang thai nhưng là trong kinh thành đáng giá chú ý đại sự, tứ phúc tấn trước mấy thai đều là nhiều sinh con, phỏng chừng lúc này đây mang thai khẳng định sẽ khiến cho chứa nhiều nhân ý tưởng, nói không chừng trong kinh thành còn sẽ xuất hiện áp chú .
Dận Chân trên mặt vui vẻ, nhiều tử nhiều tôn khẳng định là chuyện tốt nhất kiện, bất quá ngược lại nghĩ đến Lan Đình vừa mới mệt nhọc hơn mười ngày, lại không khỏi lo lắng.
"Phúc tấn thân thể rốt cuộc thế nào ?"
"Vương gia yên tâm, phúc tấn thân thể luôn luôn không sai, mặc dù có chút mệt nhọc, chỉ cần hảo hảo nghỉ ngơi, có thể hồi phục lại đây." Phương thái y cắt bỏ kết luận.
Dận Chân thực tin tưởng phương thái y kết luận, dù sao tại Dận Chân ảnh hưởng hạ, phương thái y tại phụ khoa phương diện đã muốn là đột nhiên tăng mạnh . Không tăng trưởng không được a, vì có thể cùng hiện tại cố chủ nguyên vẹn bảo trì nhất trí, hắn này cái không am hiểu phụ khoa cứng rắn lưng đề cao thành phụ khoa cao thủ.
"Như vậy là tốt rồi, như vậy là tốt rồi!"
Trình thái y có chút sững sờ, hắn chưa từng có gặp qua mặt lạnh vương cái dạng này.
Tứ đại ca luôn luôn đều là lấy ban nghiêm mặt khổng, làm việc còn thật sự, không tốt hồ lộng xưng , tuy rằng mọi người đều biết nói tại đối đãi tứ phúc tấn mang thai thời điểm, tứ đại ca thì phải là hoàn toàn một người khác .
Tai nghe vì hư mắt thấy vì thực, trình thái y chính là nghe qua tứ gia đủ loại nghe đồn, nề hà tại của hắn trong mắt, Dận Chân vẫn đều là một cái hắc nghiêm mặt thật sự là khó có thể lấy lòng đối tượng.
"Xem ra, tứ gia đối phúc tấn là thật để bụng a!" Trình thái y yên lặng nghĩ, "Chỉ cần lấy lòng phúc tấn, tứ gia cũng là tốt rồi nói."
Trình thái y tưởng không sai, vấn đề là làm cho Lan Đình vừa lòng cũng không dễ dàng a!
Dận Chân cuối cùng là yên tâm, "Phương thái y, thì ra chứa nhiều hạng mục công việc, ngươi chú ý , nào thích hợp phúc tấn hiện tại mạch tượng, nào là không thích hợp , ngươi đều phải nhất nhất phân biệt, từ hôm nay trở đi, phúc tấn liền giao cho ngươi . Gia cũng là hội chú ý ."
"Vương gia yên tâm!" Phương thái y thực lưu loát ứng thừa xuống dưới, hắn vốn chính là tại ung quận vương phủ thường trú , hiện tại hắn cũng không có khả năng khiêu đi ra ngoài, hơn nữa tại phụ nữ có thai phương diện, tứ gia hắn là thực biết, cho dù mạch tượng biết đến không nhiều lắm, nề hà thái y nhiều a!
Chỉ cần cái khác thái y tại tứ gia đóng băng đại pháp hạ ngoan ngoãn nói mạch tượng, tứ gia tự nhiên liền hiểu được nào cần phải chú ý.
Không có nhìn đến sao, hiện ở kinh thành bên trong phàm là mang thai phu nhân, trên cơ bản nhân thủ một quyển tứ gia bút ký, nghe nói quả thật làm cho phụ nữ có thai sinh sản thời điểm an toàn không ít đâu!
Dận Chân gật gật đầu, "Tô bồi thịnh, hậu trạch chuyện tình ngươi có biết như thế nào phụ trách, ngoại viện chuyện tình vẫn là cao không cần đến quản , hết thảy đều lấy phúc tấn thành chủ."
Tô bồi thịnh chạy nhanh lĩnh mệnh, hắn cũng là quen thuộc , việc này tình cũng không nan.
Mấu chốt nhất nguyên nhân chính là quý phủ nữ chủ tử cũng chỉ có phúc tấn một người, theo nguồn cội liền không có người đến cấp bên trong thêm phiền, hắn làm việc tự nhiên thoải mái.
Lan Đình có thai tin tức rất nhanh liền truyền ra.
"Lão tứ gia cũng vất vả, hoằng huy vừa mới chuyển nguy thành an, nàng đổi lại mệt đến, có thai đều không có chú ý, mặt sau là cần hảo hảo điều dưỡng, làm cho thái y viện bát hai cái thái y đi qua, đúng giờ bắt mạch tượng báo đi lên."
Làm chấp chưởng phượng ấn Đồng Giai thị, điểm ấy tử quyền lực vẫn phải có.
Biết Lan Đình có thai nhân, đến chúc mừng không ít, bởi vì Lan Đình thân thể không tốt, bên trong bên trong chỉ có thể là triệu ma ma cùng gừng ma ma ra mặt.
Cũng may mọi người cũng hiểu được, rất nhanh đều rời đi.
Bất quá trong kinh thành mặt đã muốn có người bắt đầu thảo luận đến, tứ phúc tấn lần này không biết vừa muốn sinh vài cái, bàn khẩu đều mở ra.
Song bào thai, ba bào thai, thậm chí là tứ bào thai đều có nhân áp chú, nam nữ đều có, tứ bào thai còn muốn chia làm mấy nam mấy nữ, duy độc không có một là một bào thai .
Xem ra trong kinh thành mặt sở có người đều đối tứ phúc tấn phi thường có tin tưởng, ngẫm lại cũng biết a, tứ gia nhiều thành kính, đem thần tăng tại quý phủ một cung phụng chính là nhiều năm, tứ phúc tấn này không thôi kinh linh nghiệm , hiện tại thoạt nhìn tứ phúc tấn lúc này đây một dạng sẽ không là một cái đứa nhỏ.
"Vì sao nàng liền như vậy hảo mệnh a! Mọi người đã làm , ta cũng đều làm, vì sao cô đơn ta đến bây giờ không chỉ có là cái đại ca, chính là một cái cách cách đều không có a!"
Bát phúc tấn đang nghe đến Lan Đình có thai tin tức sau đó, trước tiên trong tay chén trà liền đánh rơi trên đất, nước trà bốn phía.
Mà tại đồng trong lúc nhất thời, hoằng ban ngày cũng biết tin tức, ngay lúc đó hoằng ban ngày sửng sốt, Ngạch nương muốn sinh đệ đệ , đây là chuyện tốt a! Oa nhi này cong đầu suy nghĩ, "Ta đều lại đây , trên trời phù hộ, lần này làm cho tứ ca cũng đến đây đi, như vậy sau đó ta chính là ca ca có thể hảo hảo giáo huấn đệ đệ !"
☆, 242 tấn giang v chương
Hoằng ban ngày như vậy cao hứng là có nguyên nhân, bởi vì hắn đã muốn bị Lan Đình bọc nhỏ tử bọc nhỏ tử kêu sợ.
Nghe người bên cạnh ý tứ, tựa hồ này cái xưng hô là hắn kiếp này Ngạch nương đối vừa mới sinh ra trẻ con mãi cho đến ba tuổi trước xưng hô.
Ví dụ như hắn đi, chính là thất bánh bao, cũng may ba tuổi sau đó, sẽ không hội như vậy kêu. Hơn nữa bởi vì hắn là huynh đệ giữa ít nhất, lại bị kêu bọc nhỏ tử.
Hoằng ban ngày vốn liền hy vọng hắn có thể chạy nhanh lớn lên, như vậy tiểu cánh tay tiểu thối , hắn muốn khi nào thì mới có thể chính mình nói tính, muốn làm hắn chân chính muốn làm chuyện tình nha!
Thật có lỗi a! Hoằng ban ngày, ngươi này cả đời đều không có cơ hội chính mình nói tính , ngươi phải làm chính mình chuyện tình cũng muốn lại đầu thai , điều kiện tiên quyết vẫn là Dận Chân không có lại làm ngươi phụ thân.
Ngẫm lại cũng có thể hiểu được a!
Hoằng ban ngày bị phát hiện sau đó, tại Dận Chân xem ra, này con trai hoàn toàn chính là một cái có thông minh đầu óc cũng không làm chính sự , làm cho chính hắn quyết định, vạn nhất lại đến một cái sống đưa ma, của hắn thể diện quyết không thể lại quăng nhất thế .
Cho nên hoằng ban ngày nhất định chỉ có thể là bi kịch.
"Tứ ca, ngươi cũng lại đây đi, sau đó chính là bát bánh bao , như vậy ta này cái ca ca có thể hảo hảo giáo huấn ngươi này cái đệ đệ ."
Hoằng ban ngày là thật tâm hy vọng hoằng lịch có thể lại đây, có lẽ là của hắn oán niệm quá nặng, có lẽ là cái khác cái gì nguyên nhân, tóm lại cuối cùng hoằng lịch là tới , hơn nữa theo quan hệ thượng đàm đâu, coi như là là hắn đệ đệ không giả, dù sao đều là họ Ái Tân Giác La , bất quá hoằng lịch cũng không phải Lan Đình sinh .
Hoằng ban ngày cảm thấy hắn đã có thể đến, như vậy hoằng lịch nói không chừng cũng có thể đến, chỉ cần có thể lại đây, hoằng ban ngày cảm thấy luận đến động não, chính mình vẫn là có thể lừa dối qua hoằng lịch , đến lúc đó hắn liền ở phía trước gặp rắc rối, sở hữu hắc oa đều làm cho hoằng từ trước lưng.
Nếu có như vậy một cái đệ đệ, hoằng ban ngày tin tưởng hắn nhất định có thể làm một cái thích hợp ca ca.
Hoằng ban ngày bị sau đó tưởng tượng, biến thành cả người cao hứng phấn chấn , khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng đỏ bừng .
"Hôm nay hắn là làm sao vậy, không chỉ có không thế nào nháo nhân, thoạt nhìn cao hứng thực!"
Đồng Giai thị thật không ngờ bình thường tiểu ma tinh hôm nay cư nhiên sửa lại tính tình, "Xem ra hắn cũng là đã biết của hắn Ngạch nương muốn cấp hắn sinh đệ đệ , cho nên cao hứng hỏng rồi, cuối cùng hắn không phải ít nhất ."
Hoằng ban ngày không ngừng đốt tiểu đầu, hắn hiện tại là có thể nói nói không giả, nề hà nếu nói nhiều lắm, vẫn là sẽ bị nhân trở thành dị đoan .
Dù sao hắn tuổi vẫn là quá nhỏ a!
"Ngươi a mã Ngạch nương đều tại bận, cho nên các ngươi ba cái vẫn là tại trong cung, chờ thêm một thời gian sẽ đưa các ngươi trở về."
Đồng Giai thị cũng không quản ba cái nhỏ (tiểu nhân) có phải hay không nghe biết, liền ở trong này làm giải thích.
Bởi vì hoằng huy bệnh nặng, ba bào thai vốn không có hồi phủ, mà tại Dận Chân trong phủ khác vài cái đứa nhỏ đâu, tự nhiên là bị cách ly hảo tốt.
Tuy rằng hoằng huy đã muốn hảo vòng vo, còn không có hoàn toàn khang phục, cho nên ba cái nhỏ (tiểu nhân) vẫn là không thể về nhà.
Hoằng ban ngày nhưng thật ra đối Ngạch nương bụng có rất đại lòng hiếu kỳ, dù sao của hắn oán niệm trọng, nhưng là tương đối với nhìn thấy Dận Chân mà nói, hoằng ban ngày vẫn là cảm thấy thành thật đãi tại trong cung, tựa hồ càng thoải mái nhất điểm.
Kiếp này a mã không có thay đổi người, vẫn là đó một trương mặt lạnh, đối với hoằng ban ngày mà nói hắn sợ hãi nhất chính là Dận Chân , chính là Khang Hi, hắn cũng sẽ không như vậy sợ hãi.
Hơn nữa tại Khang Hi trước mặt, hoằng ban ngày nhìn đến a mã giống như chính mình thấy hắn một dạng, đều là ngoan ngoãn , như vậy cảm thấy thật là thật tốt.
Này cũng là hoằng ban ngày sau đó một tội lớn trạng.
"Gia, ngươi có thể hay không hỏi một chút tứ ca, rốt cuộc tứ tẩu có cái gì bí quyết a!"
Bát phúc tấn quách lạc la thị thật là không có biện pháp , nàng sở hữu chủ ý đều dùng qua .
Không chỉ có là Dận Chân bút ký hắn hoàn toàn nghe theo, đồng thời pháp sư, Lan Đình làm , đạo sĩ, Shaman, quách lạc la thị là có thể bái phật đều đã bái.
Tiền tiêu không ít, nề hà bụng nhất điểm động tĩnh đều không có a!
"Ngươi cũng không cần rất sốt ruột , chúng ta còn trẻ." Dận Tự đối quách lạc la thị là thật tâm , tuy rằng không có con tự hắn cũng sốt ruột thượng hoả, nhưng là nhìn đến quách lạc la thị bộ dáng hắn cũng không chịu nổi.
Bởi vì Dận Tự hiểu được quách lạc la thị áp lực có bao nhiêu đại.
"Gia, ta có thể không nóng nảy sao?" Quách lạc la thị mâu trung rưng rưng, "Hoàng a mã đã muốn nói, nếu ta còn là không có nhi tử, trong phủ liền muốn tiến người. Gia ta không nghĩ trong phủ có người khác a!"
Quách lạc la thị là đọc qua Nạp Lan dung nếu khi còn sống nhất thế một đôi nhân , nàng vẫn đều hy vọng chính mình tương lai có thể gả một cái như vậy trượng phu.
Tuy rằng nàng gả cho hoàng tử không giả, nhưng là đã tứ ca có thể làm được đến, quách lạc la thị tin tưởng Dận Tự cũng có thể làm được.
Ít nhất cho tới bây giờ, Dận Tự vẫn đều là quan tâm trân trọng của nàng, nhưng là không có nhi tử, chính là nàng lớn nhất không phải.
Đối với điểm này, Dận Tự cũng không thể khuyên giải, hắn không thể không có nhi tử, Khang Hi nói ba năm cũng là trong lòng hắn cuối cùng giới hạn.
"Không phải còn có ba năm sao, nếu ngươi vẫn như vậy lo âu không chịu nổi, đưa tử nương nương đều phải bị ngươi dọa chạy!"
"Gia, ngươi đi hỏi hỏi tứ ca đi, hắn viết nhiều như vậy, nói không chừng thật sự có một chút không thể đối người ta nói bí phương đâu, ngươi là của hắn thân đệ đệ, tứ ca nhất định hội nói cho của ngươi."
"Ngươi không hỏi tứ tẩu sao?"
Nhắc tới Lan Đình, quách lạc la thị trong lòng có khí, "Gia ngươi cũng là biết đến, ta nguyên Bổn Nhất thẳng đều cho rằng cùng tứ tẩu hai người quan hệ vô cùng tốt, kết quả đâu, tứ tẩu đem thần tăng cung phụng ở nhà, lại chưa từng có cùng ta đề cập qua cùng con nối dòng có liên quan."
Dận Tự cũng cảm giác được này đã hơn một năm tới nay, quách lạc la thị đối tứ tẩu không hề giống đi qua một dạng , hơn phân nửa đều là mặt mũi thượng chuyện tình .
"Hảo, ta sẽ đến hỏi hỏi tứ ca , bất quá phỏng chừng tứ ca nơi đó cũng sẽ không có cái gì bí phương."
Dận Tự trong lòng là có nắm chắc , nếu thật sự có, phỏng chừng Hoàng a mã khẳng định sẽ biết, như vậy đã sớm lấy ra nữa cho bọn hắn này đó còn không có con trai trưởng nhi tử dùng.
Điểm này còn không có thể làm cho quách lạc la thị biết, bởi vì Dận Tự hiểu được, quách lạc la thị đối với nhi tử đã muốn có điểm ma chướng .
"Các ngươi sau đó đều phải khinh thủ khinh cước , sở hữu có góc cạnh địa phương toàn bộ mài bóng loáng, sau đó đều dùng bố bao đến, sau đó phúc tấn tản bộ đi lại, phía trước đều phải có hai người lại dò đường, hiểu chưa?"
Dận Chân phụng phịu, nghiêm trang cấp Lan Đình bên người thay không lâu vài cái đại a đầu thượng khóa, một bộ dạy chủ nhiệm bộ dáng.
"Nô tỳ hiểu được!"
"Vương gia là thật quan tâm chúng ta phúc tấn, mỗi một lần phúc tấn một mang thai, tối sốt ruột chính là Vương gia ."
Vài cái ma ma nhỏ giọng nghị luận , các nàng thanh âm nhỏ nhất, hơn nữa nói cách khác như vậy một hai câu, dù sao ung quận trong vương phủ mặt quy củ là có vẻ khắc nghiệt .
"Vương gia, phúc tấn tỉnh!"
Đang tại đi học Dận Chân vừa nghe Lan Đình tỉnh, ngay cả nói tiếng tan học đều không có, liền xoay người chạy tới xem Lan Đình .
"Đình Nhi, ngươi không cần đến, một đoạn này thời gian ngươi cũng là mệt cực kỳ, ngay cả chính mình có thân mình cũng không biết. Ngươi hiện tại tốt tốt nghỉ ngơi, này chuyện của hắn liền không cần suy nghĩ nhiều ."
Dận Chân trực tiếp đánh nhịp định án.
Lan Đình nghe xong Dận Chân ngôn ngữ, có điểm trợn tròn mắt.
"Gia, ngài là nói ta lại có hỉ , nhưng là ta như thế nào nhất điểm cũng không biết a!"
Lan Đình trực tiếp bị Dận Chân theo như lời tin tức đả kích đến.
☆, 243 tấn giang v chương
"Ngươi đương nhiên không biết, ngươi vốn có tâm tư đều đặt ở hoằng huy cùng bọn nhỏ trên người, khi nào thì ngươi nghĩ tới chính mình ?"
Dận Chân vừa nghe đến Lan Đình câu hỏi, có chút tức giận .
Dận Chân khí là Lan Đình không hảo hảo bảo trọng chính mình, cư nhiên dám về phía trước thế hắn học tập, hắn làm hoàng đế thời điểm nhưng là một cái mệt chết , nếu Lan Đình dám có như vậy ý niệm trong đầu.
Thì phải là không thể tha thứ tội lớn qua.
Lan Đình cũng không biết Dận Chân đã muốn cấp nàng cắt bỏ định luận, nàng một cái làm Ngạch nương , quan tâm đứa nhỏ làm sao có sai lầm rồi, như thế nào đến tứ tứ nơi này, nàng liền là cái gì cũng không đúng rồi.
"Gia, là ta nhất thời sơ sót?"
Lan Đình cũng biết nàng quả thật là có sơ hở, dù sao nàng cũng là một cái mang thai vài lần , đều không có phát hiện thân thể khác thường, nếu trong bụng mặt đứa nhỏ thật sự có cái gì không phải nói, đó nàng liền rất thực xin lỗi đứa nhỏ .
"Đình Nhi, ngươi tốt tốt bảo trọng chính ngươi, ngươi nếu có sự, muốn ta làm sao bây giờ?"
"Ngươi có thể làm sao bây giờ, tự nhiên là rau trộn trứng xào." Lan Đình lòng nghĩ, "Tứ tứ rất tốt với ta là thật không giả, nhưng là càng nhiều nguyên nhân còn không phải bởi vì hắn không có khả năng có..."
Này cái nói Lan Đình sẽ không nói đi ra .
Dận Chân thật không ngờ của hắn một phen thâm tình, tuy rằng Lan Đình lĩnh , khả càng còn nhiều mà nàng hiểu sai .
"Ta đã muốn có bảy con trai trưởng , thượng cả đời con ta lớn lên cũng không có nhiều như vậy, đã muốn quá nhiều , sinh hoàn lúc này đây, chúng ta sẽ không muốn sinh . Ngươi thượng một lần sinh sản thật là dọa phá hư ta ."
Dận Chân nhớ tới Lan Đình đó một lần mạo hiểm, vẫn là lòng còn sợ hãi.
"Gia, sẽ không , hiện tại có không gian, có linh tuyền, có linh dịch, ta còn có võ công trong người, nhất định hội an toàn vô ngu ."
Lan Đình nhìn đến Dận Chân sắc mặt không đúng, vội vàng bắt đầu an ủi hắn.
"Ta không chỉ có phải làm thê tử, còn muốn để ý để ý đại phu, tri tâm muội muội." Này sống khả thật là không tốt làm a!
Vì sao không phải tri tâm tỷ tỷ, đơn giản a, mặc kệ là từ đâu trong tính khởi, Lan Đình đều là so với Dận Chân tiểu, cho nên tỷ tỷ nàng vĩnh viễn cũng làm không hơn.
"Ta công đạo chuyện tình ngươi cũng muốn làm đến, không gian linh dịch tuy rằng rất hữu dụng, khả bọn họ đôi khi cũng là hội động kinh , ngươi xem của ta bệnh dịch đậu mùa, còn có hoằng huy chá má, cho nên ngươi nhất định phải hoàn toàn nghe thái y ."
Dận Chân bắt đầu nói lao bình thường công đạo.
"Xong rồi, xong rồi, ta vừa muốn đã trải qua, lúc này đây xem tứ tứ bộ dáng, khẳng định so với thì ra yêu cầu rất cao, trên trời a, này ngày không có cách nào khác qua."
Lan Đình ở trong lòng rống to.
"Này ngày là không có cách nào khác qua."
Quách lạc la thị đã ở kêu to, nàng là tuyệt đối không thể nhìn Dận Tự nạp thiếp .
"Hoàng a mã chỉ cho ta ba năm thời gian, nhất định phải ý tưởng tử, mặc kệ là thế nào biện pháp, chỉ cần có thể cho ta có một tiểu đại ca tựu thành ."
Quách lạc la thị đã muốn có điểm tẩu hỏa nhập ma .
Dận Tự nhìn đau lòng cực kỳ, "Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, này hai ngày ta phải đi tìm tứ ca hảo hảo nói chuyện, nhất định phải tới biện pháp, ngươi yên tâm."
Quách lạc la thị nhất thời đại hỉ, "Gia, là ta cho ngươi quan tâm ."
Dận Tự tuy rằng biết Dận Chân nơi đó không có cái gì tốt biện pháp, có nói nhất định sẽ không gạt hắn, khả Dận Tự vẫn là đối quách lạc la thị cắt bỏ cam đoan.
Ngày hôm sau, tại Dận Chân lại chiến đấu hăng hái một đêm, đem thì ra viết hơn nữa lần này Lan Đình tình huống thân thể, một lần nữa viết ra một phần Lan Đình cần phải chú ý chuyện hạng sau đó, hắn mới vừa lòng vào triều đi.
Mà Lan Đình nhìn đó một điều điều quy định, đã muốn có sụp đổ ý niệm trong đầu.
"Tứ ca, ngươi đợi chút!"
"Bát đệ, có chuyện sao?"
Dận Chân hạ hướng sau đó chuẩn bị trở về thời điểm bị Dận Tự ngăn đón.
Dận Chân thực vội, trong nhà còn có chuyện hắn cần xử lý đâu.
"Tứ ca, đệ đệ nghe nói tứ tẩu có thai , muốn mời tứ ca uống rượu chúc mừng một chút, tứ ca thưởng cái mặt đi!"
Dận Chân đối với Dận Tự mạc danh kỳ diệu mời khách có điểm kỳ quái, nhưng là lại không tốt từ chối.
"Bát đệ, ngươi trước hết mời."
"Tứ ca thỉnh!"
Dận Chân cũng không lại khách khí , trực tiếp đi tại đằng trước, hắn này cái làm ca ca tự nhiên không thể đi tại đệ đệ mặt sau.
Vừa mới cũng bất quá là khách khí ngôn mà thôi.
Đến Dận Tự sớm đã tìm tốt địa phương.
"Tứ ca, đệ đệ kính ngươi một ly, tứ ca ngươi yên tâm, cận này một ly, đầu tiên ta làm vì kính!"
Dận Tự thực sảng khoái trực tiếp liền uống vào một ly.
Dận Chân vừa thấy, cũng là một ly thấy đáy.
"Tứ ca, ngươi có biết ta hiện tại vẫn đều không có con trai trưởng, ngươi đệ muội nàng lo lắng lo lắng, đã muốn sắp ma chướng , cho nên ta chỉ có thể giống tứ ca thỉnh giáo !"
Dận Chân trong lòng đoán n nhiều khả năng, duy độc đây là nhất điểm đều thật không ngờ.
"Lão bát, ngươi sẽ không cho rằng này lời đồn đại là thật đi!"
"Tứ ca, đệ đệ là thật tâm lãnh giáo a!"
Dận Tự tuy rằng cảm thấy Dận Chân không có gạt của hắn, nhưng là không có lửa làm sao có khói, hơn nữa quả thật có một chút nhân dùng sau đó rất hiệu quả.
"Lão bát, ta nói thật, bởi vì ngươi tứ tẩu nguyên nhân, ta quả thật là nghiên cứu qua, ta tự tay viết này, ta trở về sau đó liền cho ngươi đưa đi, tuyệt không hạ xuống nhất điểm, còn tính âm, ta tin phật nhiều năm, ta có thể liên hệ tính âm sư phụ, làm cho này vì đệ muội nhiều làm cầu nguyện, thậm chí chuyên môn tính âm đại sư tại ngươi quý phủ trụ thượng một đoạn thời gian đều được, nhưng này chút cũng không thể cam đoan đệ muội liền nhất định có thể..."
Dận Chân nói nói tới đây là có thể , hắn là biết đến, quách lạc la thị cả đời vô tử, Dận Tự có một con vợ kế một cái thứ nữ.
Cho nên lão bát khẳng định là không có vấn đề , như vậy không dựng không dục chỉ có thể là quách lạc la thị .
Dận Chân này vừa lật nói là phát ra từ phế phủ, Dận Tự tự nhiên có thể nghe đi ra.
"Đa tạ tứ ca ."
Hai người lại ngươi tới ta đi một hồi, liền với nhau đi trở về.
Dù sao bọn họ hai cái là hàng xóm, cho nên phải về nhà cũng là một đường a!
Trở lại trong phủ sau đó, Dận Chân liền đem này nọ cấp Dận Tự đưa đi qua, bao gồm hắn hôm qua mới viết .
Dận Tự thu được sau đó, rút mấy trương nhìn nhìn, quả nhiên tất cả đều là Dận Chân tự tay viết.
"Này đó đều là tứ ca tự tay viết viết , ngươi yên tâm chờ ta sửa sang lại xong, sau đó hỏi qua thái y, chúng ta liền ấn này cái viết làm, tứ ca cũng nói tính âm đại sư sư phụ có thể vì ta hai nhiều làm cầu nguyện, phù hộ ngươi ta sớm ngày có con."
Quách lạc la thị vừa nghe, trên mặt âm chuyển tình, "Gia, ngươi vất vả !"
"Không có việc gì, chỉ cần ngươi có thể buông ra tâm tư tựu thành, ngươi không phải nói thì ra các nàng truyền này cái tứ ca bút ký đều là không được đầy đủ sao, hiện tại tứ ca nhưng là toàn bộ đều đưa tới , chúng ta chậm rãi xem, sau đó sao một phần lưu lại tự cho là đúng cũng là được."
Quách lạc la thị trùng điệp gật gật đầu, Dận Tự nói hết thảy nàng đều đáp ứng.
Nhưng thật ra Lan Đình nhìn Dận Chân giao cho của hắn chú ý hạng mục công việc bị tứ tứ thu trở về sau đó, lại không có cấp nàng đổi tân lại đây.
Lan Đình trong lúc nhất thời cao hứng hỏng rồi, cho rằng là Dận Chân rốt cục nghĩ thông suốt , biết làm như vậy sẽ làm nàng tâm tình không tốt, cho nên thu hồi đi, nàng sẽ không dùng làm theo.
Vì thế, Lan Đình buổi tối này vừa cảm giác ngủ đều là phá lệ hương vị ngọt ngào, một cái mộng đều không có làm!
Kết quả đâu ngày hôm sau nhìn bị bắt đi lại đã trở lại, Lan Đình này cái buồn bực a, náo loạn nửa ngày nàng là bạch cao hứng một hồi.
☆, 244 tấn giang v chương
"Tứ tứ, đây là làm sao vậy, không ngờ như thế như vậy đùa với ta ngoạn hắn thật cao hứng sao?"
Lan Đình nhìn đó một điều điều quy định, càng xem tâm lý lại càng bực mình không thôi.
Có thể là bởi vì mang thai nguyên nhân, Lan Đình từ lúc biết nàng có thân mình sau đó, tính tình liền không tốt lắm, thường thường chính mình đều quản không được.
Thật vất vả cho rằng là Dận Chân nghĩ thông suốt , cuối cùng biết được nàng làm một cái mộng tưởng hão huyền, phỏng chừng đổi thành ai đều phải chịu không nổi.
"Đình Nhi, ngày hôm qua đưa cho ngươi, bởi vì lão bát vì hắn phúc tấn sở cầu, ta đem ta mấy năm nay viết đều cho hắn , cho nên đêm qua ta một lần nữa viết, ngươi khả nhất định phải nghe lời mới là a!"
Lan Đình vốn một bụng khí, khả nghe Dận Chân như vậy vừa nói, không biết vì sao đột nhiên đều biến mất không thấy .
Hơn nữa nhìn tứ tứ dày đặc vành nhãn đen, Lan Đình từng đợt đau lòng.
"Ngươi đây là bận cái gì a, ban ngày muốn thượng triều, buổi tối lại không hảo hảo nghỉ ngơi, hiện tại ngươi chạy nhanh đi không gian nơi đó, hảo hảo ngủ một giấc, bằng không ta nhất định không dựa theo ngươi nói làm."
"Là là, đều là của ta sơ sẩy, cư nhiên đã quên không gian còn có cái kia thập bội địa phương, ta cái này đi, ngươi không cần tức giận."
Dận Chân biết Lan Đình là quan tâm chính mình, khả hắn là thật sự đã quên không gian này cái tác dụng, có thể là quá mức quan tâm nguyên nhân đi!
Lan Đình lôi kéo Dận Chân đi tới không gian, làm cho tứ tứ nằm ở đó một mẫu trên đất, Lan Đình về tới phòng ở.
Nàng hiện tại có thai, cho nên đó một mẫu nàng không thể đãi, bởi vì Lan Đình không biết thời gian tốc độ chảy biến hóa hội đối thai nhi tạo thành cái gì ảnh hưởng, tốt còn thôi, nếu là xấu phương diện, Lan Đình có thể hối hận cả đời.
Cho nên Lan Đình căn bản không dám mạo hiểm.
Một cái canh giờ sau đó, Dận Chân rốt cục hoàn toàn nghỉ ngơi tốt , tinh thần chấn hưng đi làm đưa ra giải quyết chung.
Có thể là bởi vì ý thức được Dận Chân là thật quan tâm nàng, vốn tức giận Lan Đình mặt sau là hoàn toàn dựa theo Dận Chân công đạo đi làm .
Như vậy ngày qua rất nhanh, trong nháy mắt Lan Đình mang thai đã muốn ba cái nhiều tháng .
"Hoàng Thượng, đại hỉ a!"
"Ngọc mẫn, tân niên nhanh đến , tự nhiên là đại hỉ!"
"Biểu ca, ngươi có biết ta không phải ý tứ này. Lão tứ phúc tấn có thai, vừa mới thái y chẩn đoán, lần này lão tứ gia hoài lại là nhiều thai, tuy rằng không dám khẳng định là vài cái, khả khẳng định không phải một cái, Hoàng Thượng vừa muốn thêm thượng vài cái tôn tử , này không phải đại hỉ sao?"
"Lại là nhiều thai?" Khang Hi cũng thật không ngờ Lan Đình cư nhiên là một cái như vậy có thể sinh , cho dù này một thai đều là nữ nhi, lão tứ cũng có thất con trai .
"Lúc trước trẫm còn lo lắng Dận Chân, nghĩ muốn cấp hắn cho làm con thừa tự con nối dòng đâu, kết quả thật không ngờ, thế này mới bao nhiêu năm, thật sự đại ca giữa, liền của hắn con trai trưởng nhiều nhất."
Đồng Giai thị trong lòng cười, chân nhi chỉ có Phú Sát thị một nữ nhân, của hắn con nối dòng tự nhiên là chỉ có thể là con trai trưởng , ta nhưng thật ra hy vọng Dận Chân có thể sinh một cái con vợ kế đi ra, nề hà kiếp trước nợ kiếp này còn, trên trời đều không đáp ứng a!
Khang Hi từ lúc thái tử bị phế đi sau đó, luôn luôn tại lo lắng đến tột cùng lập ai thích hợp, nghe Đồng Giai thị nói đến Lan Đình, Khang Hi giật mình.
"Lạt ma từng nói lão tứ gia là một cái có phúc . Những năm gần đây cũng nghiệm chứng những lời này, vô luận là con nối dòng phương diện, vẫn là lão tứ gia đối Dận Chân phương diện, có thể đồng cam cộng khổ, điểm này tốt lắm, hơn nữa lúc trước tại nóng hà, đó bầy sói cùng ngọc trảo..."
"Có lẽ lão tứ tật xấu cũng không xem như tật xấu, lão tứ là một cái làm việc kiên cường , hắn nhưng thật ra có thể làm được không thỏa hiệp, nhưng là hoàng đế chỉ có một nữ nhân? Trẫm vẫn là muốn còn muốn tưởng, còn muốn tưởng!"
Tại Dận Chân còn không biết thời điểm, Khang Hi đã muốn có lo lắng của hắn ý tưởng.
Có thể nói đây là một cái cực đại tiến bộ, bởi vì phía trước Khang Hi cho tới bây giờ đều là đem Dận Chân cho rằng Hiền vương, cũng chính là dụ thân vương nhân vật đến đối đãi .
Dù sao Dận Chân thân thể, không chỉ có là Khang Hi, Đồng Giai thị cũng chưa từng có nghĩ tới của nàng con nuôi tương lai có thể tiếp nhận Đại Thanh giang sơn xã tắc.
"Lão tứ gia là một cái có phúc khí , lần này hoằng huy chá má chính là lão tứ gia công lao."
Lan Đình cây tiên nhân chưởng trị liệu phương pháp, Khang Hi không có khả năng bị giấu diếm được đi.
Hơn nữa trình thái y đối này là đại thêm tán thưởng, trên thực tế thượng sổ con cấp Khang Hi chính là Dận Chân bản nhân.
Dù sao này cũng là cho tới bây giờ đều không có nhân dùng tại hoàng thất giữa biện pháp, Lan Đình là hoằng huy Ngạch nương, cho nên khẳng định sẽ không tồn tại hại nhân chi tâm.
Hướng thâm trong tưởng, Dận Chân còn có một lời ngầm, thì phải là tương lai tiểu mười tám chứng bệnh, có hoằng huy ví dụ, tiểu mười tám khẳng định không có việc gì , có thể nhiều cứu một cái đệ đệ cũng là chuyện tốt!
Tương lai nhiều làm công không nói, cũng có thể làm cho Khang Hi cảm thấy của hắn phúc tấn quả thật là hồng phúc tề thiên, bởi vì Dận Chân biết tại phế đi thái tử sau, Hoàng a mã đối với vài cái nhỏ (tiểu nhân) đệ đệ có bao nhiêu sủng ái, nhất là hiện tại mới không đến ba tuổi tiểu mười tám.
Hơn nữa Dận Chân cũng muốn giải thích Lan Đình vì sao biết này cái vị thuốc, bởi vì Lan Đình thì ra tại Sơn Tây thời điểm nhìn đến qua, Lan Đình từng tiếp xúc qua một ít dưỡng sinh linh tinh biện pháp, mà Lan Đình đâu, cũng quả thật là viết một vài thứ, này đó đâu, cũng bị Dận Chân nộp lên cho Khang Hi .
"Đó cũng là Phú Sát thị quả thật yêu thương nhi tử, bình thường cũng lưu ý y đạo linh tinh thiên phương, lần này không phải là cứu mạng sao?"
"Ngươi như thế có lý, như vậy đi, làm cho người ta sưu tập dân gian thiên phương, có lẽ nói không chừng khi nào thì liền chỉ có sử dụng đây!"
Nghe Đồng Giai thị như vậy vừa nói, Khang Hi linh cơ vừa động, theo sau đã đi xuống ý chỉ.
Đại đời Thanh thái y viện lần đầu tiên lấy quốc gia hình thức đem phân bố với cả nước thiên phương làm một cái đại sửa sang lại, trong đó thu hoạch vẫn là rất nhiều .
Tuy rằng cũng có không ít là thật giả lẫn lộn , khá vậy có rất nhiều cấp thái y mang đến rất nhiều tân ý nghĩ.
"Lại là nhiều bào thai a!"
Cái khác vài cái nhỏ (tiểu nhân) khả năng không hiểu được Đồng Giai thị nói có ý tứ gì, hoằng ban ngày hiểu được a!
"Xem ra là trên trời đều phải hoằng lịch trọng sinh , ta không phải là ba bào thai bên trong ít nhất một cái sao, lần này chỉ cần Ngạch nương vẫn là sinh một cái ba bào thai, như vậy dựa theo Ngạch nương chế định quy củ, đệ đệ đều trở về ca ca quản, tương lai ta là có thể danh phó kỳ thực quản lý tứ ca , như vậy tính toán thế nào cũng có thể có cái hơn mười năm dạy thời gian. Vậy là đủ rồi!"
Hoằng ban ngày mỹ tư tư , không hào phóng không ngừng chớp lên , chuẩn bị xoa tay tùy thời đãi chiến.
Tứ phúc tấn lại hoài nhiều thai tin tức trải qua thái y khẳng định, rất nhanh liền truyền ra.
Vốn đã muốn có người hạ tiền đặt cược , hiện tại được, ứng đổ nhiều người đi.
Ba bào thai đặt cược nhân là nhiều nhất , song bào thai rất ít, không có nghe thấy thái y nói đi!
Tứ phúc tấn hoài là nhiều bào thai.
Ý tứ này còn chưa đủ hiểu được, nhiều tỏ vẻ có ý tứ gì, khẳng định không phải hai cái a...
Ba bào thai trung có đoán hai con trai, một cái cách cách , có đoán vẫn là ba cái tiểu đại ca ...
Dù sao chứa nhiều tổ hợp đều có
Bởi vì đặt cược nhân là cái gì dạng đều có, ai có thể cũng không hội nghĩ đến, Dận Chân đều chuẩn bị đi chọc vào một cước đi.
"Gia, chúng ta còn không có thể khẳng định đứa nhỏ rốt cuộc là vài cái đâu?"
Lan Đình tuy rằng hỏi tứ tứ, trên thực tế là thật không ngờ Dận Chân cư nhiên hội tham dự chuyện như vậy.
"Ngươi yên tâm! Ta khẳng định là có nắm chắc mới đặt cược , ngươi ta tinh thần lực hợp nhất, tại ngươi mang thai năm cái nguyệt thời điểm có thể biết rốt cuộc là vài cái , những người này dùng gia đứa nhỏ đánh đố, gia liền làm cho bọn họ hảo hảo thua thượng một hồi!"
Tứ tứ oán hận nói xong.
Lan Đình "..."
☆, 245 tấn giang v chương
Lan Đình thật không ngờ Dận Chân cư nhiên như vậy lòng dạ hẹp hòi, bất quá điểm này Lan Đình thích a!
Có người đánh đứa nhỏ chủ ý, mặc kệ chỉ dùng để làm cái gì , chỉ cần là dám hướng phương diện này tưởng, nên muốn bọn họ trả giá đại giới.
Hơn nữa là nàng mang thai sinh con, người khác đặt cược kiếm bạc, nàng vất vả như vậy, cư nhiên không ai cấp nàng phát thưởng kim, việc này thấy thế nào cũng không đối, cho nên đối với với Dận Chân hành động, Lan Đình là đại lực duy trì .
Mấy tháng thời gian rất nhanh liền trôi qua.
Làm Lan Đình mang thai năm cái nguyệt thời điểm, một ngày này, tứ tứ cùng Lan Đình hai người đều tại trong không gian mặt.
"Cư nhiên vẫn là long phượng thai!"
Lan Đình vốn cũng là tin tưởng thái y phán đoán , kết quả nàng cùng Dận Chân hai người dùng tinh thần lực dung hợp phương thức xác định cư nhiên cùng thái y nói hơi không có cùng.
"Long phượng thai tốt! Ngươi thứ nhất thai liền sinh hoằng huy cùng ngữ dao, lúc này đây tái sinh một nam một nữ, thật tốt, gia mong một cái cách cách đã muốn thật lâu !"
Dận Chân nói đây là lời nói thật, thượng cả đời con hắn không nhiều lắm, khả nữ nhi càng thiếu, lớn lên chỉ có Lý thị sinh một cái, vẫn là xuất giá không có hai năm cũng đi .
Cho nên Dận Chân đối với nữ nhi là chờ đợi thật lâu sau, ngữ dao chính là tốt nhất ví dụ.
Dận Chân đối với ngữ dao đó là yêu thương có thêm, trên cơ bản là hữu cầu tất ứng, so với hắn đối đãi mấy con trai thái độ mà nói, đó quả thực là cách biệt một trời.
Làm cho Lan Đình đều không có cách nào , nàng cần đi làm một cái xướng mặt đen .
Lan Đình đôi khi oán thầm, nữ nhi là tri kỷ tiểu áo bông, kết quả này cái phúc hắc tứ tứ, liền là muốn đem ngữ dao sủng trên trời, vì không cho nguyên chỉ tương lai quá mức dã man, nàng này cái làm Ngạch nương chỉ có thể sắm vai một cái người xấu nhân vật.
Cho nên nguyên chỉ thân nhất ngược lại là tứ tứ, tri kỷ tiểu áo bông không giả a, liền này cái tứ tứ đều phải cùng nàng tranh thượng một tranh.
Lan Đình lòng nghĩ, lần này có mặt khác một tiểu nha đầu, nhất định không thể làm cho tứ tứ cấp mang hỏng rồi, thế nào cũng muốn làm cho nàng thiên hướng đã biết một phương.
Cộng hết hai cái tiểu áo bông, ngươi một thân ta một thân không phải thực bình thường sao?
Nếu Dận Chân nơi này còn muốn cùng nàng tranh, liền không nên trách chính mình nhẫn tâm ra tay .
Biết là long phượng thai sau đó, Lan Đình chuyển cư nhiên là này cái ý niệm trong đầu.
"Gia, ta nhưng là nghe nói , long phượng thai ép tới nhân nhưng là không nhiều lắm a, lúc này đây nếu thao tác thỏa đáng trong lời nói, này hai cái nhỏ (tiểu nhân) tương lai thành gia bạc đều kiếm đã trở lại."
Lan Đình đôi khi cũng đau đầu, nàng sinh đứa nhỏ không ít, này tương lai đều là muốn thành gia , chỉ là cưới vợ bạc sẽ không thiếu.
Này đó Lan Đình quên đi tính, chính là dựa theo lịch sử thượng Khang Hi bình thường sống lâu đến xem, nhà nàng vài cái tiểu tử thành gia cũng không thể là hộ bộ đào bạc.
"Hoàn hảo, cái kia thời điểm thành gia ít nhất Dận Chân không phải hoàng đế, bằng không hoàng đại ca vốn riêng bạc càng muốn nhiều!"
Lan Đình lại thật không ngờ, nàng vốn cho rằng tuyệt đối không có biến hóa chuyện tình cư nhiên hoàn toàn thoát ly của nàng dự tính.
"Đình Nhi, ngươi yên tâm, trong lòng ta đều biết!"
Hai người tinh thần lực dung hợp có thể quan sát đến bọn họ bản nhân thân thể trạng huống cũng là gần nhất hai người đều vào một cấp sau đó mới có tân bản lĩnh, kết quả thật không ngờ vừa mới mới học hội, có thể cấp trong nhà nhiều gia tăng một phần không tệ thu nhập, xem ra bọn họ phúc khí quả thật là không sai a!
Dù sao sự tình có Dận Chân xuất mã, Lan Đình rất yên tâm!
Dận Chân nghĩ nghĩ, cuối cùng quyết định chuyện này hắn khẳng định không thể tự mình đi làm, nhưng là người phụ trách cũng không hảo tìm, cuối cùng xác định từ Ô suy tư nói tới chủ để ý phụ trách, Dận Chân biết đặt cược bạc đã muốn tiếp cận trăm vạn, trong kinh thành cư nhiên có nhiều như vậy người rảnh rỗi không có chuyện gì, cho nên này đó tiền, Dận Chân ít nhất muốn lấy đi một nửa, đối với phát triển chính mình thế lực cũng là có giúp .
Còn Lan Đình nói hai cái nhỏ (tiểu nhân) thành gia bạc, Dận Chân khả là phi thường tin tưởng Lan Đình bản nhân để ý gia năng lực.
Dù sao những năm gần đây, ung quận trong vương phủ mặt khố phòng là xếp được tràn đầy .
Cái này nguyên vẹn chứng minh rồi Lan Đình quản gia bản sự vẫn là không sai .
Lan Đình thật không ngờ Dận Chân cư nhiên có thể có như vậy tốt đẹp hiểu lầm.
Lan Đình quản gia năng lực ít nhất không kém là thật , khả tứ tứ nơi này trụ cột hảo quan trọng hơn.
Phải biết rằng lấy tiền kiếm tiền, lấy quyền kiếm tiền là so giá dễ dàng , huống chi Dận Chân quý vì hoàng tử, chỉ là ôn tuyền đất, nóng hà hành cung nơi đó liền chỉ có thượng trăm vạn tiến trướng, đương nhiên Lan Đình này cũng không hoàng nhiều làm cho.
Đi Mông Cổ thời điểm lần đó đổ chiến, Lan Đình cũng là thu hoạch thậm phong, này vài năm vì không biểu hiện ra ngoài nàng là một cái xuyên qua , Lan Đình chưa từng có làm khác lỗi thời chuyện tình.
Lan Đình làm cùng cái khác phúc tấn không có bất luận cái gì không giống với. Trên cơ bản đều là tô, cửa hàng linh tinh .
Muốn nói Lan Đình nơi này có thể tỉnh cái gì, đơn giản chính là Dận Chân cho tới bây giờ là thiên vị đồ chay, hơn nữa Lan Đình nơi này kẹp ngọn nguồn, nhập hàng phương diện đều là thị trường giá, thực nhiều phương diện đều là chính mình thôn trang cung ứng.
Mấu chốt nhất chính là Dận Chân nơi này không có tiểu thiếp thông phòng linh tinh , đây là thật lớn một bút chi.
Rốt cuộc có thể tiết kiệm bao nhiêu bạc, khả năng không ai biết, nhưng là Lan Đình hàng năm sổ sách mặt trên đều đã liệt ra như vậy hạng nhất, xem như tiết kiệm , hơn nữa số lượng không nhỏ, còn này cái số lượng rốt cuộc tin cậy cùng phủ nhận, chưa từng có người đi hỏi qua Lan Đình.
Dận Chân lần đầu tiên nhìn đến thời điểm, cái kia thời điểm tứ tứ còn không có khôi phục trí nhớ, nghĩ đến Lan Đình không biết của hắn bí mật, khả vị này là cái tích cực , Lan Đình tìm này cái lý do trở thành Dận Chân đối chính mình giải thích một cái lấy cớ.
Lan Đình lúc ấy là đã biết Dận Chân riêng tư, dù sao trong lòng hiểu được tứ tứ đã không có cách nào bên ngoài , như vậy ít nhất muốn cho hắn biết hắn trả giá này một thế hệ giá có chỗ tốt gì.
Không có so với tiết kiệm bạc đến càng hiểu được .
Từ lúc Dận Chân khôi phục trí nhớ sau đó đâu, việc này tình sẽ không tồn tại .
Bởi vì hai người hiện tại trên cơ bản đều đối lẫn nhau rõ như lòng bàn tay, không có gì bí mật là không biết .
"Gia, lần này tiến trướng cấp đem năm phần lưu cho này hai cái đi, tính là bọn hắn hồng bao."
Lan Đình xem như vì không có sinh ra nhi tử nữ nhi thảo muốn tiền riêng.
"Cũng thành, gia áp chú cũng có bọn họ một phần công lao, năm phần nhiều lắm, tổng cộng cho ngươi năm phần, mỗi người đều có một phần."
Lan Đình vừa nghe, bực này vì thế đem hai cái nhỏ (tiểu nhân) tránh chia đều cho sở hữu đứa nhỏ.
Lan Đình lại vừa tưởng, cũng thành, dù sao cũng không có bao nhiêu, bọn họ hiện tại năm linh cũng đều không lớn, vốn Lan Đình muốn này đó bạc chính là tính đi làm đầu tư , xem như tương lai cấp hai cái nhỏ (tiểu nhân) toàn tiền .
Hiện tại Dận Chân như vậy một phần, Lan Đình đến đây chủ ý.
Của nàng đứa nhỏ không thể nhất điểm cũng không biết, này năm phần bạc, Lan Đình lòng nghĩ, bây giờ còn không đến nàng sinh sản thời điểm, cuối cùng như thế nào cũng có thể có cái hai vạn lượng, hiện ở kinh thành giá là tốt nhất ruộng tốt cũng chính là sáu hai đến bát lượng bạc, này đó bạc chính mình thêm nữa thượng nhất điểm, thấu đủ năm ngàn mẫu , làm cho này vài cái từ bé mà bắt đầu phân công quản lý, ít nhất muốn làm cho bọn họ biết nông dân vất vả, còn có bạc không dễ được đến.
Lan Đình như vậy vừa tưởng, cảm thấy thực có đạo lý.
Việc này tình quan hệ đến hoằng huy còn có cái khác đứa nhỏ, cho nên Dận Chân là phải phải biết rằng .
"Gia, ta nghĩ nghĩ, quý phủ thôn trang ta đều có an bài, lần này bạc, ta nơi này lại xuất ra nhất bộ phận, mua thượng năm mươi khoảnh , làm cho hoằng huy chính bọn họ phân công quản lý, mỗi người đều có thể được đến rèn luyện, theo tám tuổi bắt đầu, chỉ cần là chính mình có bản lĩnh, trong sản xuất đổi lấy bạc cho dù là chính bọn họ , bất quá theo tám tuổi bắt đầu sẽ không cấp tiền tiêu hàng tháng bạc . Thẳng đến bọn họ mười ba tuổi, năm năm thời gian hẳn là có thể rèn luyện đi ra nhất bộ phận năng lực ."
Lan Đình trong lòng đều biết, một mẫu cây trồng vụ hè cùng thu hoạch vụ thu, trên cơ bản tốt nhất ruộng tốt có thể sản xuất hai lượng tả hữu, cho dù là chỉ có một nửa, năm trăm mẫu cũng có thể có năm trăm lượng bạc tiến trướng, theo chân bọn họ tiền tiêu hàng tháng bạc so sánh với, đó là nhiều hơn nhiều .
Bất quá điều kiện tiên quyết là muốn chính bọn họ quản, có lẽ năm thứ nhất vẫn là một cái lỗ vốn cũng mới có thể.
"Này cái chủ ý không sai, cho dù là bồi , cũng có chúng ta, làm cho bọn họ từ bé hiểu được khó khăn, không cần hảo cao vụ xa, miễn cho cùng..."
Tứ tứ hình như là nhớ tới cái gì một dạng, cuối cùng nói xong nói xong cư nhiên đều có chút nghiến răng nghiến lợi .
Lan Đình trong lòng đều biết, Dận Chân mặt sau hết chỗ chê nói hẳn là chính là Càn long .
Vị này cũng là một cái rất có thể phá sản , mặt sau vì nhi tử không hề giống tứ tứ một dạng vất vả, dùng một cái biện pháp, hắn đi sau, cùng thân té ngã gia khánh ăn no, đáng tiếc phủ khố hơn hai mươi năm bạc nhập trướng gia khánh giống như cũng không có gì đại làm.
"Đã gia đồng ý , ta đây tìm nhân đi xem, có thể mua tại một chỗ là tốt nhất. Nhiều nhất không thể vượt qua hai nơi, tin tưởng hắn nhóm tương lai cũng sẽ cho nhau có vẻ ."
Lan Đình thực tự đắc, này cái chủ ý tuy rằng cũng không phải nàng nguyên sang , giống như cũng là từ bé nói giữa vẫn là chuyện xưa giữa xem ra , khả năng tưởng đến chính là của nàng thông minh.
Đã hai người có quyết định, Dận Chân rất nhanh tìm Ô suy tư nói.
"Vương gia, ngài là nói phúc tấn hoài là long phượng thai, này có thể khẳng định sao?"
Về có người đại lý chuyện tình, cũng không phải cái gì bí mật, đặt cược nhân nhiều như vậy, Ô suy tư nói cũng là nghe nói .
Vốn hắn cũng không có làm hồi sự, kết quả hôm nay nghe được Dận Chân vừa nói, cư nhiên muốn dùng ba mươi vạn lượng bạc đi mua định long phượng thai, này cái chi tiêu cũng không nhỏ, nhưng mà phúc tấn trong bụng mặt hoài , chính là thái y cũng chưa nhất định có thể khẳng định tính a!
Ít nhất Ô suy tư nói cùng phương thái y nói tới qua, có thể phán đoán ra nhiều thai, cái khác cũng không biết, giống như phúc tấn mạch tượng cùng hắn nhân không quá một dạng.
Đã thái y cũng không biết , như vậy Vương gia là làm sao mà biết được đâu.
Ô suy tư nói rất ngạc nhiên, hắn lại biết này không phải hắn hẳn là hỏi .
"Có thể khẳng định, ngươi chỉ cần đặt cược, sau đó đừng cho bọn họ biết là ta quý phủ tựu thành ."
"Vương gia, theo ta được biết, giống như bàn khẩu chỉ có một trăm vạn, long phượng thai trước mắt bồi dẫn là một bồi năm, thuộc loại cao nhất , một khi áp chú, chủ nhà đều không nhất định đủ bồi cho ngài a!"
Ô suy tư nói lo lắng là chủ nhà có thể hay không tiếp thu, cho dù là xé chẵn ra lẻ, mặt sau bồi dẫn cũng sẽ giảm bớt .
"Tiên sinh yên tâm, ta sẽ dùng mười vạn lượng áp cái khác, hơn nữa làm cho tất cả mọi người biết đó là ta quý phủ đặt cược , long phượng nơi này ta sẽ hạ hai vạn, dù sao lựa chọn nhiều, gia quấy đục nước nói sau, nói không chừng cứ như vậy, còn có nhiều hơn nhân cũng sẽ tham gia, này bút bạc gia khẳng định là muốn kiếm ."
Dận Chân nói xong nói xong, xưng hô liền biến thành gia.
Ô suy tư đạo tâm tưởng, này cũng biết, Vương gia cho tới bây giờ đều là quang minh lỗi lạc , trong lúc nhất thời chọn dùng điệu hổ ly sơn, ám độ trần thương ta còn có điểm không thói quen!
Bất quá như vậy rất tốt.
Có thủ đoạn Dận Chân càng đáng giá nhân tùy tùng.
☆, 246 tấn giang v chương
Ô suy tư nói làm việc ổn thỏa, rất nhanh sự tình liền xử lý tốt .
Đương nhiên này trong đó cùng Dận Chân cao điệu hành vi rất quan hệ.
Dận Chân dùng chính mình danh nghĩa, áp vài cái tiền đặt cược, trong đó ba bào thai mặt trên nhiều nhất, sở hữu khả năng tổ hợp hắn đều áp .
Vốn tính long phượng thai dám không hề động thủ.
Nề hà Dận Chân này một áp chú, làm cho càng nhiều nhân cũng có hứng thú gia nhập tiến vào, những người này đều là vung tiền như rác , sẽ không đau lòng bạc .
Mà Ô suy tư nói nơi này lại gia nhập năm vạn hai, nhất là tại Lan Đình mang thai bảy tháng, thái y hội chẩn, ba bào thai không thể nghi ngờ thời điểm, áp chú nhân càng nhiều , đương nhiên long phượng thai bồi dẫn cũng theo một bồi năm đến một bồi bát.
"Vương gia, thái y nhóm đều trên cơ bản nhận định , ngài này nếu đầu bồi hết, ít nhất quay vòng nhất định hội khó khăn rất nhiều ." Lời này cũng chỉ có thể tại Ô suy tư nói trong lòng ngẫm lại, không thể nói đi ra.
Bởi vì Dận Chân bộ dáng rất có nắm chắc , thật giống như là đã muốn thấy được sinh ra đến cách cách cùng tiểu đại ca một dạng.
Trên thực tế Ô suy tư nói là thật tâm hy vọng Dận Chân nói là thật sự, trừ bỏ cùng Dận Chân đặt cược có liên quan bên ngoài.
Còn có một trọng yếu nguyên nhân.
Không nên nhìn tứ đại ca nhi tử không ít, hơn nữa toàn bộ đều là con trai trưởng, nhưng là tương lai chân chính có thể kế thừa tứ đại ca vị trí chỉ có đại a ca một cái, ít nhất ba cái tiểu đại ca dung mạo tuy rằng không phân như, khá vậy là ba bào thai, bao nhiêu vẫn là có điều cố kỵ .
Nếu phúc tấn sinh thật là long phượng thai trong lời nói, như vậy chẳng khác nào hơn một cái có thể bồi dưỡng nhân, hơn nữa này cái tiểu đại ca cùng đại a ca năm linh chênh lệch, cũng có thể bảo đảm đại a ca địa vị sẽ không như thế nào bị động đung đưa, cho dù là hoằng huy có cái gì vạn nhất, ít nhất cũng có một có thể đỉnh người trên, không giống Vương gia cái khác đại ca, bao nhiêu sẽ khiến cho tranh luận.
Hơn nữa còn lại sáu cái đại ca, cũng tuyệt đối là giúp đỡ.
Theo này cái góc độ lo lắng, Ô suy tư nói là tuyệt đối hy vọng Dận Chân đoán là thật , tuy rằng trong lòng hắn đã ở bồn chồn, nhưng mà tứ tứ tin tưởng bao nhiêu cũng làm cho hắn có nhất điểm lo lắng.
"Phúc tấn thế nào ?"
Đây là Dận Chân mỗi ngày trở về câu đầu tiên muốn hỏi .
"Khởi bẩm Vương gia, phúc tấn hết thảy an khang!"
"Muốn nhiều chú ý, phúc tấn hoài nhưng là nhiều thai, vạn nhất có trước tiên sinh sản bệnh trạng, các ngươi đều phải toàn lực coi chừng, bà đỡ cùng thái y đều đã muốn tại trong phủ , đến lúc đó Hậu gia muốn là hoàn hảo phúc tấn, biết không?"
"Nô mới biết được!"
Thượng một lần Lan Đình sinh sản bao nhiêu làm cho Dận Chân trong lòng có bóng ma, cho nên lúc này đây Dận Chân là đem có thể làm đến đều làm được . Không chỉ có là thái y, Dận Chân mỗi ngày đều cùng Lan Đình dùng tinh thần lực quan sát hai cái nhà dưới hỏa, đồng thời coi như là theo chân bọn họ chào hỏi.
Ít nhất Dận Chân tinh thần lực là hy vọng này hai cái nhỏ (tiểu nhân) sinh ra thời điểm động tác mau nhất điểm, đừng cho bọn họ Ngạch nương nhiều chịu tra tấn.
Tứ tứ bên này mỗi ngày vì Lan Đình hao hết tâm tư, mà triều đình mặt trên, này từ lúc thái tử bị phế tới nay, Khang Hi vốn không có nhắc lại qua lập thái tử chuyện nghi.
Nếu nói bắt đầu thời điểm còn có tuyển tú linh tinh có thể na di mọi người lực chú ý trong lời nói, hiện tại mọi người cũng đem tiêu điểm tập trung đến tiếp theo nhậm thái tử chọn người thượng .
"Đại ca, Hoàng Thượng rốt cuộc là có ý tứ gì a!" Đông quốc duy tưởng không rõ Khang Hi ý đồ, tuy rằng Khang Hi mấy đời của hắn cháu ngoại trai, coi như là của hắn con rể, khả hắn này cái cụ kiêm cậu biết rõ Khang Hi tuyệt đối không phải người bình thường có thể đối phó .
"Ngươi gấp cáo gì a! Hoàng Thượng anh minh, theo Hoàng Thượng kế vị tới nay, nhiều thế này năm trôi qua, vạn tuế gia là một cái loại người gì, ngươi còn có thể không rõ sao? Hoàng Thượng chính là một cái kiền cương độc đoán , thái tử nơi đó phỏng chừng cũng là phạm ở tại này cái mặt trên. Thái tử bị phế thời điểm, ta sẽ không cho ngươi nhiều hỏi thăm, hiện tại xem ra ngươi vẫn là không quá hiểu được a!"
Đông quốc cương nhìn chính mình tiểu đệ, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
Từ lúc đông quốc cương bởi vì Thọ Kỳ nguyên nhân không có tại Khang Hi hai mươi chín năm thời điểm qua đời, Đồng gia liền hoàn toàn đi hướng mặt khác một điều lộ.
"Đại ca!" Đông quốc duy lớn như vậy năm linh , cũng hiểu được hắn ca không có rất cho hắn mặt mũi.
Đông quốc duy lòng nghĩ, đại ca ngươi nếu có thể, như thế nào có ngạc luân đại này con trai a, ngươi tính đem nhi tử đuổi ra đông gia sự tình đều nháo đến Hoàng Thượng nơi nào đây , toàn bộ kinh thành ai chẳng biết nói!
Bất quá những lời này đông quốc duy tự nhiên cũng không dám nói, dù sao chính mình đại ca cùng cháu trai ngạc luân đại không hổ là hai cha con, mãnh liệt đến đều là một cái dạng.
"Ta xem này hai năm Hoàng Thượng tâm tư chính mình đều không có định, chúng ta sốt ruột làm cái gì, ngươi nói bát đại ca ta cũng xem qua , nhân phẩm các phương diện cũng không kém, đáng tiếc a xuất thân, đây là mấu chốt nhất , Hoàng Thượng có thể cho phép tân giả khố xuất thân trở thành ta Đại Thanh tương lai hoàng thái hậu sao, khẳng định không thể. Trừ phi Hoàng Thượng sửa ngọc điệp, nhưng mà ta xem lâu như vậy, Hoàng Thượng chưa từng có chút ý niệm trong đầu. Ngươi chớ quên hoàng quý phi nhưng là từ bé nuôi nấng tứ đại ca , lại nói tiếp Đồng gia tuy rằng không có chính mình hoàng tử, nhưng là tứ đại ca cũng là chúng ta hẳn là đến đỡ ."
Đông quốc cương còn sống, tự nhiên Đồng gia đại sự là từ hắn định đoạt , cho nên mấy năm nay Đồng gia làm việc thực ổn thỏa.
Đông quốc duy đến không phải không có lo lắng qua Dận Chân, nề hà Dận Chân mặt lạnh lãnh tâm, làm việc đối mọi người không để lối thoát, như vậy đem tất cả mọi người đắc tội hoàn tính tình, khẳng định không thích hợp ngồi trên cái kia vị trí.
Nhưng mà bát đại ca liền không giống với , xuất thân tại đại ca giữa tuy rằng là thấp nhất , nhưng là bát đại ca nhân phẩm xuất chúng, cùng với tương giao như mộc xuân phong, chỉ cần bát đại ca thượng vị, chính mình nữ nhi khẳng định chính là mẫu hậu hoàng thái hậu, điểm này là có thể khẳng định , Đồng gia lợi ích cũng có thể được đến cam đoan. Cớ sao mà không làm, chính là không rõ đại ca vì sao không đồng ý.
Nhìn đông quốc duy vẻ mặt không đồng ý, chính mình này cái đệ đệ tài cán là có , trước mặt người ở bên ngoài cũng là không lậu thanh sắc , đối đãi người nhà thời điểm mới có thể biểu hiện ra mặt khác một cái bộ dáng đến.
Hiện tại xem ra là hắn không có đem nói nói hết rồi.
"Bát đại ca giao người tốt không ít, Đồng gia chính là duy trì hắn, chẳng lẽ có thể được đến lớn hơn nữa lợi ích sao, đã Đồng gia chính mình không có hoàng tử, như vậy sẽ không sẽ xuất hiện rõ ràng đứng thành hàng, Đồng gia đã muốn có hoàng quý phi , ta có nắm chắc, Hoàng Thượng đại sự phía trước nương nương nhất định hội làm Hoàng Hậu , tương lai mẫu hậu hoàng thái hậu xuất từ Đồng gia điểm này ta cùng Hoàng Thượng trong lòng đều hiểu được. Bát đại ca không có con tự, này cũng là vết thương trí mệnh, ngươi cảm thấy bát phúc tấn chẳng lẽ liền thích hợp mẫu nghi thiên hạ sao, ta xem Hoàng Thượng hiện tại chính mình đều không có quyết định, Hoàng Thượng xuân thu chính thịnh, đại ca phần đông, thành tài cũng nhiều, đã Hoàng Thượng nguyện ý chọn lựa, ngươi ta chỉ muốn duy trì Hoàng Thượng lựa chọn tựu thành."
Đồng gia hiện tại đã muốn thực thịnh , không cần theo long chi công , tuy rằng như vậy thành công sẽ làm Đồng gia cao hơn từng bước, nhưng là thịnh cực mà suy, Đồng gia hiện tại cần là duy trì.
Đông quốc cương là kiên nhẫn cẩn thận cùng đông quốc duy ở nơi nào phân biệt, trên thực tế đông quốc duy không hiểu sao, hắn biết, bất quá là lịch sử thượng bởi vì đông quốc cương sau khi, toàn bộ Đồng gia đều là đông quốc duy định đoạt, gia tộc áp lực làm cho hắn hơn mười lớn tuổi vào không ít, mà hiện tại đông quốc cương hảo hảo , cho nên đông quốc duy ngược lại không có lịch sử thượng phía sau hắn lợi hại.
Bởi vì bát đại ca quả thật đã bị đông quốc duy đại lực thưởng thức, cho nên hắn mới hy vọng có thể nói phục đại ca, duy trì bát đại ca.
Nói đến điểm này thật là muốn bội phục Dận Tự, bởi vì không chỉ có là đông quốc duy có này cái ý tưởng, mười đại ca thân cậu a linh a cũng một dạng, tình nguyện duy trì bát đại ca cũng không lo lắng lão mười.
Tuy rằng lão mười có điểm lỗ mãng, nhưng là làm trời sinh đứng thành hàng nhân, buông tha cho cháu ngoại trai, duy trì Dận Tự, cũng có thể đầy đủ thuyết minh nhất điểm, Dận Tự năng lực là mọi người công nhận .
Điểm này mặt trên toàn bộ hoàng thất không ai có thể cùng Dận Tự so sánh với, khả năng liền ngay cả Khang Hi bản nhân cũng muốn bao hàm ở bên trong.
Dù sao Khang Hi là hoàng đế, mà bát đại ca đâu, bất quá là xuất thân thấp nhất hoàng tử, khả hắn có thể được đến đa số đại thần nhận thức đồng, theo điểm này đi lên xem, Dận Tự không thể nghi ngờ cũng là thành công .
"Hoàng Thượng đối hoàng quý phi ưu ái, công chúa tuy rằng lưu kinh , bất quá gả cho tây lâm thấy la một cái bình thường kỳ nhân, không có cùng thế gia đám hỏi, điểm này ta xem Hoàng Thượng liền thật cao hứng, cho nên Đồng gia không đứng thành hàng, ít nhất tại vạn tuế gia trong lòng không có định nhân phía trước không đứng thành hàng."
Lời này đã muốn nói thực rõ ràng , đông quốc duy cũng chỉ có thể đáp ứng.
"Ta hiện tại xem ra, Hoàng Thượng đã ở do dự, đáng tiếc a, tứ đại ca nơi đó không muốn nạp thiếp, chính là hoàng quý phi cũng đứng tại tứ đại ca đó một bên, bằng không nếu cùng Đồng gia lại đám hỏi, chúng ta đến là có thể thật sự lo lắng một chút tứ đại ca bản nhân."
Đối với đám hỏi Dận Chân, đông quốc cương phu nhân tiến cung cùng Đồng Giai thị nhắc tới qua, thật không ngờ là bị Đồng Giai thị một ngụm cự tuyệt .
Đông quốc cương nghe xong sau đó thực buồn bực, mấy năm nay hắn thờ ơ lạnh nhạt, vốn nghĩ đến đó là bởi vì tứ đại ca không phải đó nương nương sở sinh , trong lòng bao nhiêu có chút nghi ngờ, nhưng là nhìn tứ đại ca cùng Đức phi ở chung sau đó, đông quốc cương phát hiện có lẽ là có cái khác nguyên nhân, mà nguyên nhân này phỏng chừng là hắn không thể biết đến.
Đông quốc cương chính là đoán đã có bí mật, cũng sẽ không nghĩ đến Dận Chân trên người, dù sao tứ tứ hiện tại nhưng là có thất con trai đâu!
Theo Khang Hi bốn mươi ba năm đã đến, rất nhiều hôn sự bắt đầu công việc .
Ví dụ như dận tường thành hôn, dận trinh thành hôn.
Nguyên bản lịch sử thượng mười bốn thành hôn là ở mười ba phía trước, mà hiện tại đâu, có lẽ là bởi vì Đức phi không chịu Khang Hi đãi gặp, tuy rằng đối mười bốn Khang Hi cũng là yêu thương , nhưng cũng không thể vượt qua ca ca đi.
Cho nên mười ba đại ca dận tường này nhất thế là ở dận trinh phía trước đại hôn , phúc tấn không có đổi, vẫn là triệu Giai thị.
Dận trinh cũng giống nhau, này ca hai đại hôn thời gian liền kém hai tháng không đến.
Mà tại mười bốn đại ca đại hôn sau đâu, Lan Đình sinh sản phía trước, Khang Hi cắt bỏ một cái quyết định, đại phong hoàng tử.
Lúc này đây dận chỉ đến dận kỳ được phong làm thân vương, dận tộ là đến Dận Tự là quận vương, Dận Đường đến mười hai là bối lặc, lão mười ngoại lệ, oa nhi này được phong vẫn là quận vương, mười ba mươi bốn theo vì bối tử.
Có thể nói mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu.
Bởi vì phong tước khẳng định là chuyện tốt, cần ăn mừng không cần phải nói , nhưng là Hoàng Thượng động tác lại làm cho người ta cân nhắc không rõ , như vậy đại phong hoàng tử, căn bản là nhìn không ra đến Hoàng Thượng rốt cuộc trong lòng tuyển định người nào.
Có lẽ Hoàng Thượng vẫn là có muốn đại ca lịch lãm ý tưởng, đáng tiếc là các vị các đại thần bọn họ vất vả a, trái nhìn xem, hữu nhìn xem, cũng không biết nên khiêu ai hố.
Có người đều thầm oán , Hoàng Thượng ngươi sinh trưởng nhiều như vậy đại ca đi ra, không chỉ có là khó xử ngài, cũng là tại khó xử chúng ta đi!
☆, 247 tấn giang v chương
Đại phong hoàng tử, tự nhiên các gia chúc mừng.
Giống Dận Chân như vậy , quận vương phủ thăng thành thân vương phủ , cần tu kiến sửa đổi, bởi vì Lan Đình mang thai, cho nên này đó toàn bộ đều thôi sau .
"Gia, rốt cục thì quận vương !"
Quách lạc la thị thực hưng phấn, từ giờ trở đi nàng chính là quận vương phúc tấn , mấy ngày nay tới giờ nàng vẫn đều dốc lòng lễ Phật, tĩnh dưỡng, tự mình cảm giác thân thể tốt lắm rất nhiều.
Nhất là gần nhất, cuộc sống cư nhiên hơn một tháng đều không có đến đây, ăn cái gì cũng hiểu được không phải rất thoải mái, hơn nữa Dận Tự phong tước.
Quách lạc la thị trong lòng cao hứng cực kỳ, tổng cảm thấy là song hỷ lâm môn.
"Đây là Hoàng a mã coi trọng!"
Dận Tự cũng quả thật vui vẻ, của hắn xuất thân tại chúng hoàng tử giữa là thấp nhất , nhưng là quận vương vừa mới khéo khéo liền phong đến hắn nơi này, lão mười đó là ngoại lệ, quý phi con, tước vị với nhau bước chính là quận vương cũng không kỳ quái.
"Chúng ta là cần hảo hảo chúc mừng một chút, gần nhất mọi người tất cả đều bận rộn ăn mừng, chúng ta quý phủ đâu ta nghĩ đợi cho tứ tẩu nơi đó sinh sản sau đó, lại tu kiến, hai phủ một tường chi cách, nếu bên này khởi công ảnh hưởng đến tứ tẩu sẽ không tốt lắm."
Dận Tự vốn đang nghĩ như thế nào cùng quách lạc la thị nói việc này đâu, bởi vì Dận Chân tìm đến qua hắn, chính là hy vọng Dận Tự nơi này có thể hơi chút chậm rãi, đợi cho Lan Đình làm xong trong tháng.
Này không có gì hảo cự tuyệt , Dận Tự một ngụm đáp ứng rồi xuống dưới.
Hắn chính là do dự mà như thế nào cùng quách lạc la thị mở miệng.
Dận Tự nhớ kỹ quách lạc la thị đối tứ tẩu thái độ vẫn không phải rất hảo, kết quả thật không ngờ quách lạc la thị cư nhiên dẫn đầu đưa ra việc này.
"Cho ngươi ủy khuất , đến lúc đó sửa chữa thời điểm, thuận tiện đem trong phủ ngươi cảm thấy không thích hợp địa phương lại sửa sửa."
Quách lạc la thị hiện tại là nhìn cái gì đều thuận mắt, tuy rằng còn không có xem qua thái y, khả nàng liền cảm thấy nàng hẳn là có thai .
Mấu chốt là nàng bây giờ còn không dám hoàn toàn khẳng định, nàng muốn lại xác định nhìn xem.
"Biểu ca, ngươi xem Dận Chân cùng Dận Tự hai người, huynh đệ quan hệ là không sai a! Bởi vì Lan Đình sắp sinh sản, Dận Tự nơi đó đều không có khởi công sửa chữa, nghe nói vẫn là lão bát gia chủ động mở miệng ."
Đồng Giai thị đối này thực vừa lòng, tự nhiên là tốt tốt tại Khang Hi trước mặt cầm nhắc tới , dù sao đại ca trong đó quan hệ tốt lắm, Khang Hi cũng là cao hứng e
"Xem ra lão bát gia nhưng thật ra hiểu biết , như vậy tốt lắm, trẫm thực vừa lòng! Lý đức toàn, ngươi đi cấp lão bát nơi đó đưa nhất điểm ban cho, thuận tiện nói thượng hai câu."
"Nô tài tuân chỉ!"
Dận Tự thật không ngờ chính là nhỏ như vậy nhỏ (tiểu nhân) một sự kiện, cư nhiên làm cho Hoàng a mã khen ngợi hắn vài câu, hơn nữa là lý đức toàn tự mình đến, này một phần vinh sủng Dận Tự có thể xem đi ra Hoàng Thượng đối thủ chừng hữu ái coi trọng .
"Ta nhưng thật ra thật không ngờ Bát đệ muội cũng có như vậy thức thời thời điểm, xem ra này nhất thế có lẽ Hoàng a mã sẽ không nói sau thiên hạ đệ nhất đố phụ linh tinh trong lời nói ."
"Vương gia, Vương gia, phúc tấn nàng phát động ?"
"Không phải nói còn muốn có vài ngày sao, có phải hay không phúc tấn quăng ngã vẫn là làm sao vậy?"
Dận Chân một bên hướng Lan Đình bên này đuổi, một bên đen mặt hỏi.
Hắn thật không ngờ trong phủ còn có người có lá gan tại Lan Đình trên người nghĩ cách, này quả thực chính là muốn chết a!
Cao không cần mồ hôi lạnh đầm đìa, Vương gia ngươi không muốn cái gì đều hướng âm mưu quỷ kế mặt trên tưởng được không, lúc này đây phúc tấn là bình thường phát động, thái y là nói, còn có vài ngày, khả phúc tấn quả thật là đến sinh sản thời gian , lúc này đây hoàn toàn là tự nhiên phản ứng a!
"Vương gia, phúc tấn là tự nhiên phát động."
Cao không cần chính là trong lòng tưởng lại nhiều, ngoài miệng cũng chỉ là đơn giản rõ ràng vài câu.
Dận Chân hoàn hồn vừa tưởng, cũng là, Lan Đình mang thai đã muốn mười cái bán nguyệt , này hai cái vật nhỏ cư nhiên tại cơ thể mẹ thời gian như vậy dài, vẫn đều không được, bọn họ tính muốn làm gì.
Một tháng trước, Dận Chân trong phủ liền chuẩn bị đợi mệnh, tùy thời đều chuẩn bị nghênh đón khiêu chiến, kết quả đâu, thật tốt a!
Long phượng thai bọn họ không biết làm sao vậy, chính là nhất điểm động tĩnh đều không có, dựa theo lẽ thường đến giảng, nhiều thai khẳng định là sinh non, cho dù là tứ phúc tấn ban đầu có kinh nghiệm, cũng là chín bán nguyệt liền muốn sinh sản , nhưng này hai cái nhỏ (tiểu nhân) chính là không muốn trước tiên đi ra, biến thành Dận Chân sốt ruột thượng hoả.
Trước hai ngày, thái y chẩn đoán cho rằng còn muốn tiếp qua vài ngày, vốn Dận Chân nghĩ đến hai cái nhỏ (tiểu nhân) chuẩn bị phu trứng đâu, thật không ngờ cư nhiên này hội lại nguyện ý chính mình đi ra .
Cũng may vương phủ nhân viên sung túc, chuẩn bị cũng đầy đủ, Lan Đình coi như là mấy thượng chiến trường , tại Dận Chân đã đến phía trước đâu, Lan Đình đã muốn vào phòng sinh.
Rất nhanh tứ phúc tấn liền muốn sinh sản tin tức truyền ra.
Cái này tử hưng phấn nhiều người .
"Đem chủ nhà nhất định phải xem trọng , không thể làm cho bọn họ chạy."
Ô suy tư nói phòng ngừa chu đáo, sợ cuối cùng người này bồi được thảm muốn chạy lộ, tuy rằng khả năng tính quá nhỏ, dù sao đặt cược nhân thân phần cũng không bình thường, thực dám trốn, Đại Thanh đều không có của hắn nơi sống yên ổn .
Ô suy tư nói hết thảy đều là theo tệ nhất phương diện đi lo lắng, trên thực tế Dận Chân đã muốn cùng Ô suy tư nói nghiên cứu thảo luận quá quan với hải ngoại việc, Ô suy tư nói hiểu được đã tứ đại ca đã muốn có đường lui, cho dù là không thể tại Đại Thanh xưng hoàng, cũng có thể khai thác ngoài khác phiến thiên địa, đã hắn đúng phùng còn có, làm sao có thể bỏ qua.
Hơn nữa Ô suy tư đạo tâm trong cũng có sổ, tứ đại ca nhất định có một chút không thể đối nhân ngôn bí mật, chỉ là xem cho hắn lá trà còn có một chút này nọ đợi chút, Ô suy tư nói chỉ biết này đó không phải người bình thường có thể được đến .
Bởi vì Ô suy tư nói thân thể của chính mình đã muốn tốt lắm rất nhiều, thậm chí còn gần nhất đều có thể cảm giác được thì ra đã muốn hỏng rồi cái kia chân tựa hồ đã muốn bắt đầu hảo chuyển, này trên cơ bản chính là không có khả năng chuyện tình a!
Cho nên Ô suy tư nói cũng biết hắn cả đời này đều bán cho Dận Chân .
Kinh thành giữa không biết có bao nhiêu mọi người tại chú ý Lan Đình sinh sản kết quả.
Mà tại phòng sinh bên ngoài tứ tứ, tới tới lui lui không ngừng đi lại , sốt ruột vạn phần, hắn liền sợ hãi Lan Đình lại xuất hiện thượng một lần như vậy tình huống.
Lan Đình ở bên trong một tiếng thanh quát to, làm cho Dận Chân tâm cũng là đi theo không ngừng nhảy lên , kết quả lúc này đây làm cho Dận Chân không cần rất lo lắng, bởi vì Lan Đình sinh sản cực vì thuận lợi.
Không đến một cái canh giờ thời gian, trẻ con khóc đề thanh liền truyền đi ra, còn không có chờ một cái ma ma đi ra báo tin vui đâu, liền lại nghe được một cái tiếng khóc.
Hai cái tiếng khóc liên tiếp, đó ý tứ là ngươi tiếng khóc lại đại, chẳng lẽ còn có thể có của ta thanh âm đại, hai cái trẻ con lẫn nhau phân cao thấp.
Dận Chân vừa nghe đến hai cái tiếng khóc chỉ biết hài Tử An toàn , vấn đề là đại nhân đâu, này đó nô tài là chuyện gì xảy ra a! Nửa ngày cũng không gặp có người đi ra nói một tiếng.
Trên thực tế cũng tức thị như vậy trong nháy mắt chuyện tình, nhưng là tại tứ tứ xem ra, rõ ràng có một khắc chung .
Tại Dận Chân thượng hoả thời điểm, rốt cục ma ma đi ra .
"Chúc mừng Vương gia, chúc mừng Vương gia, phúc tấn sinh long phượng thai a!"
Dận Chân khoát tay áo, lòng nghĩ ta biết đến sớm hơn, "Ta hỏi ngươi phúc tấn đâu, ngươi quang nói đứa nhỏ là chuyện gì xảy ra a!"
Ma ma thật không ngờ lời của nàng mới nói được một nửa đã bị đánh gãy , "Vương gia, phúc tấn bình an vô sự."
"Cái này hảo, bản vương có thể đi vào đi!"
Dận Chân không có đợi cho ma ma đáp lời, nhấc chân liền hướng phòng sinh bên trong sấm.
"Vương gia, Vương gia..." Ma ma lòng nghĩ, "Phúc tấn đều mê man trôi qua, ngươi đi vào cũng không có dùng a, tiểu đại ca cùng tiểu cách cách có thể ôm đi ra xem a!"
☆, 248 tấn giang v chương
"Đình Nhi, ngươi rốt cục tỉnh!" Dận Chân kích động nói.
Lan Đình vừa cảm giác tỉnh lại liền thấy trước mặt Dận Chân lão đại, mặt trên đó hai cái vành nhãn đen nhãn tình thật sự là chọc người chú ý.
"Gia, hai cái hài tử có khỏe không!"
Làm mẫu thân, hỏi nữ nhân thực bình thường!
Nhưng là Dận Chân không như vậy cảm giác, hắn cảm thấy hắn bị Lan Đình bỏ qua , cho nên tứ tứ nhất thời kiêu ngạo .
"Ngươi quang quan tâm đứa nhỏ, ta ngươi đều phóng ở nơi nào !"
Lan Đình nghe xong, nhất thời cảm thấy tình thiên phích lịch, đây là Dận Chân sao, mặt lạnh vương Dận Chân, xét nhà hoàng đế Ung Chính sao, như thế nào hắn cư nhiên quy mao đi lên.
Hơn nữa lời hắn nói như thế nào càng nghe càng cảm thấy không thích hợp đâu!
Lan Đình sửng sốt nửa ngày mới phản ứng lại đây, đúng vậy, lời này ra vẻ hẳn là nàng nói mới đúng a!
Như thế nào Dận Chân đoạt bình thường tiểu thuyết trung nữ chủ lời kịch đâu!
Huống chi hắn lớn như vậy một người đứng ở chỗ này, hoàn hảo không tổn hao gì , nàng đã chính mắt gặp được, tự nhiên muốn hỏi những người khác .
Này cái những người khác còn có thể chỉ là ai, khẳng định là nàng vừa mới sinh hạ hai cái hài tử .
"Gia, ngươi liền ở trước mặt ta, này không phải hảo rất sao?"
Suy nghĩ nửa ngày, Lan Đình cho như vậy một câu.
"Đứa nhỏ hảo rất!" Dận Chân giống như cũng phát hiện hắn vừa mới lời nói có vấn đề, liền ngắn gọn nói như vậy một câu.
"Gia, ngươi có bao nhiêu lâu không có ngủ thấy , vành nhãn đen như thế nào nặng như vậy a!"
Nghe thế dạng một câu quan tâm, Dận Chân trên mặt nhất thời âm chuyển nhiều mây, rất nhanh lại chuyển tình.
"Ta không cần ngươi nhiều thanh, ngươi chỉ cần tỉnh là tốt rồi!"
Trên thực tế Dận Chân là có điểm sợ, tuy rằng Lan Đình lần này sinh sản cực vì thuận lợi, nhưng là nhìn mê man đi qua Lan Đình, Dận Chân vẫn là nhớ tới thượng một lần Lan Đình sinh sản.
Cho nên Dận Chân vẫn đều tại Lan Đình bên người, chính là sợ hãi Lan Đình có thể hay không tỉnh lại, có lẽ Lan Đình là rất mệt mỏi , kết quả ước chừng ngủ mười cái canh giờ mới tự nhiên thanh tỉnh, làm cho Dận Chân chờ được sốt ruột vạn phần.
Bên cạnh đỡ đẻ ma ma đã muốn bị ung thân vương hỏi không biết nói cái gì cho phải, rõ ràng phúc tấn hảo hảo , nhưng là Vương gia không nên các nàng nói phúc tấn rốt cuộc làm sao vậy.
Các nàng làm sao mà biết làm sao vậy, Dận Chân nếu không phải thân vương, là chủ tử, phỏng chừng này vài cái ma ma khẳng định hội hợp lực, dùng tam cô lục bà phương thức làm cho tứ tứ hảo hảo nếm thử cái gì tên là hai cái ma ma đỉnh năm trăm chỉ con vịt.
Trên thực tế các nàng muốn là thật tâm biện luận trong lời nói, có thể hiểu được các nàng lí do thoái thác đều là uổng phí, bởi vì tứ tứ là cái danh phó kỳ thực trong lời nói lải nhải, tại hắn làm hoàng đế mười ba năm giữa, phê sổ con số lượng từ có thể cùng Khang Hi cầm quyền sáu mươi năm so sánh với.
Thường xuyên là hắn ý kiến phúc đáp so với thần tử sổ con dài, cho nên muốn cùng hắn tại phương diện này phân cao thấp, người nào đều là bạch cấp !
Lan Đình nhìn thở dài nhẹ nhõm một hơi Dận Chân, ngẫm lại tỉnh lại sau đó tứ tứ chứa nhiều biểu tình, hình như là một loại mừng rỡ như điên linh tinh , nhất thời nhớ tới thượng một lần nàng mang thai sinh sản thời điểm, lập tức Lan Đình sở hữu ý tưởng đều bay.
"Ngươi sẽ không biết nói trân trọng chính mình, còn nói tốt tốt dưỡng sinh đâu, kết quả thế nào, không phải vẫn là biến thành gấu trúc sao?"
"Ngươi có lòng tình thầm oán ta, xem ra ngươi thật là không có việc gì ."
Nhìn Lan Đình tinh thần bộ dáng, Dận Chân tâm mới xem như hoàn toàn thả xuống dưới.
"Đình Nhi, sau đó ngươi ta không sinh , ta đã muốn làm cho thái y đi nghiên cứu tránh thai biện pháp, nhất định phải tìm đối với ngươi ta đều vô hại phương pháp."
Dận Chân đã muốn quyết định , của hắn con nối dòng quá nhiều , Lan Đình mỗi lần sinh sản hắn đều phải lo lắng đề phòng , như vậy trải qua hắn không nghĩ lại có , cho nên tốt nhất biện pháp chính là Lan Đình sau đó không ở mang thai .
Lan Đình cũng thật không ngờ tại hiện đại không có lập gia đình nàng, xuyên qua đến Đại Thanh sau đó, cư nhiên trở thành mười cái đứa nhỏ mẫu thân, này cái con số đã muốn nhiều lắm.
Nàng đối với tạo thành cái gì bóng đá đội linh tinh là nhất điểm hứng thú đều không có, cho nên Lan Đình đối với Dận Chân đề nghị đó là cử hai tay hai chân tán thành.
"Tốt, ta cũng không muốn làm heo mẹ a!" Lan Đình nhẹ nhàng cười.
"Đình Nhi ngươi yên tâm, chờ ngươi ra trong tháng, dược vật nhất định xứng hảo, sẽ không chậm trễ ngươi của ta cuộc sống !"
Lan Đình nhất thời bị làm cái đỏ thẫm mặt, tứ tứ đây là cái gì ý tứ, nàng không phải sắc nữ, rõ ràng là ngươi ý nghĩ của chính mình.
"Gia, ta không nóng nảy, một tháng không đủ, ta có thể chờ nửa năm !" Lan Đình nghiêm trang nói, nàng là thật không nóng nảy, nàng có rất nhiều thời gian cùng Dận Chân ma.
Không cần nói là nửa năm, chính là một năm Lan Đình cũng có thể chờ .
"Nửa năm thời gian khẳng định lâu lắm , ngươi yên tâm không dùng được như vậy trưởng thời gian."
"Than bùn!" Lan Đình cảm thấy Dận Chân da mặt là càng ngày càng dầy , không thể tại rối rắm với này cái đề tài .
"Gia, phòng sinh không thích hợp ngươi ở lâu, chờ ta ra trong tháng, ngươi ta nói sau!"
Lan Đình lòng nghĩ đầu tiên ta đem ngươi cấp đuổi đi , mặt sau nói sau, có một tháng giảm xóc thời gian, Lan Đình tin tưởng nàng nhất định sẽ có tốt chủ ý.
"Không cần, ngươi ta tiến không gian, thập bội thời gian càng có thể cho ngươi dưỡng rất tốt nhất điểm."
Lan Đình còn không có phản ứng đâu, đã bị Dận Chân cấp đưa trong không gian mặt.
Nói trắng ra là, không gian thành hai người cùng sở hữu, hơn nữa đều nhận chủ liền điểm này không tốt, chỉ cần một người tưởng đi vào, hắn không cần báo cho biết, có thể đem mặt khác một cái mang đi vào, Lan Đình hiện tại không nghĩ tiến vào không gian, nhưng là Dận Chân nguyện ý, kết quả nàng cũng đã bị bách vào được.
Không gian rất lớn, có hơn trăm trong, nhưng là thập bội địa phương chỉ có này một mẫu , hơn nữa nơi này không thể được đến phá hư, cho nên tứ tứ cùng Lan Đình liền ở trong này thả trương giường gỗ cùng mấy trương thảm.
Trên thực tế Lan Đình tiến vào không gian đối với nàng đến giảng là không có bất luận cái gì hại , linh dịch Lan Đình đã muốn dùng qua, sinh sản thuận lợi cùng này cũng có quan hệ.
Mà hai người vừa mới đến không gian thời điểm, đầu liền tê rần, sau đó hai người đều dại ra nửa ngày.
Thì ra Lan Đình hội sinh nhiều như vậy cư nhiên là có chuyện như vậy!
Cái kia người trẻ tuổi không phải lầm bầm lầu bầu từng nói Lan Đình hội cao sản sao, hắn lúc ấy định số lượng chính là Dận Chân đều sống qua một tuổi đứa nhỏ, hắn đại khái quên đi một chút, hẳn là bát con trai hai cái nữ nhi, hắn cũng không biết rốt cuộc đúng hay không, dù sao thấu thành mười cái là đến nơi.
Làm Lan Đình sinh sản đủ này cái con số thời điểm, nàng tiến vào không gian, làm không gian chủ nhân, có thể cảm giác đến của hắn nhắn lại.
Đợi cho tiếp thu sở hữu tin tức sau đó, Dận Chân phục hồi tinh thần lại, thì ra đứa nhỏ số lượng là như vậy ra đến.
Tuy rằng không phải hắn kiếp trước nữ nhân, nhưng là bát con trai cùng hai cái nữ nhi, coi như là tại về phương diện khác bù lại của hắn tiếc nuối.
Bất quá như vậy cũng tốt, hắn sau đó đều không cần lo lắng .
"Đình Nhi, xem ra của ta nghiên cứu không cần tiếp tục tiến hành rồi, ngươi sau đó đều là an toàn , chúng ta đã biết tin tức này cũng tốt, ta rốt cục có thể xác định ngươi sau đó sẽ không tái sản xuất !"
Dận Chân nhưng thật ra không có nhiều lắm cảm thụ, khả Lan Đình liền khí giơ chân .
Như thế nào của nàng đứa nhỏ còn muốn cùng Ung Chính đứa nhỏ số lượng nhấc lên quan hệ, rõ ràng là tứ tứ thiếu nàng, như thế nào cho tới cuối cùng hình như là nàng đến trả nợ một dạng, này đạo lý không đúng a!
Hơn nữa ngươi ở phía sau nói cho chúng ta biết tin tức này, không phải là là đem ta đóng gói cấp Dận Chân sao, tuy rằng chúng ta hiện tại là vợ chồng không giả, nhưng là... Nhưng là...
Lan Đình như thế nào đều cảm thấy không đúng.
Dận Chân nhìn Lan Đình sắc mặt thanh hồng, đỏ thanh , còn muốn tưởng chính mình vừa mới từng nói , nhất thời hiểu được Lan Đình kiêu ngạo .
☆, 249 tấn giang v chương
Lan Đình cùng Dận Chân ở nơi nào ngươi tới ta đi, lẫn nhau giao chiến không cần phải nói.
Hiện tại muốn nói một chút là đánh đố bên này, tại Lan Đình xác nhận sinh hạ long phượng thai đồng thời, Ô suy tư nói liền trực tiếp phát tin tức cho đã muốn chờ lâu ngày nhân, bọn họ cái thứ nhất đến chủ nhà nơi đó, muốn cầm bạc.
Nhìn này một trương trương ngân phiếu định mức, nhìn nhìn lại đánh ung thân vương bài tử tùy tùng, bọn họ lập tức đều hiểu được , đây là ung Vương gia nhận thức vì bọn họ dùng của hắn con nối dòng đánh đố, vị này tức giận.
Mà ung thân vương trải qua nhiều năm nghiên cứu, phương diện này trình độ đã muốn xa xa vượt qua thái y, cư nhiên có thể nhìn ra được đến đứa nhỏ tính cùng cái sổ.
Cho nên hư lung lay nhất thương sau đó, âm thầm cắt bỏ lớn tiền đặt cược, đây là làm cho bọn họ muốn bồi quang a!
Khả bọn họ cho dù là muốn đổi ý, đó cũng muốn có thể có này cái năng lực a!
"Các ngươi xin chờ một chút, ta cái này trả tiền."
Đại lý nhân gần suy tư một chút, lập tức quyết định chạy nhanh trả tiền, dù sao long phượng thai tuy rằng bồi dẫn đại, nhưng là ép tới nhân cũng quả thật không nhiều lắm, cái khác bồi dẫn nhỏ (tiểu nhân), ép tới nhiều người a, cho dù là ung Vương gia đặt cược bạc nhiều, tổng thể tính xuống dưới bọn họ vẫn là kiếm .
Này cũng là lấy ung Vương gia phúc, hắn không có nói trước chính thức nói ra, bằng không thật là muốn bồi thảm .
Ô suy tư nói lúc ấy cường điệu là, bọn họ đến chủ nhà chỗ ra lại kỳ vương phủ bằng chứng, đừng cho người khác biết.
"Ngươi hẳn là hiểu được thế nào nói chuyện, này đó bạc đi về phía như thế nào công đạo đi!"
"Ta biết, ta biết!"
"Đã biết, sau đó sẽ không nếu đánh ung vương phủ chủ ý!"
"Sẽ không nhất định sẽ không ." Chủ nhà là hạ quyết tâm, hắn là có phương pháp không giả, khả cũng không thể cùng hoàng đại ca đối nghịch a, chuyện này chỉ có thể lạn tại trong bụng, cũng may tứ đại ca lúc trước cũng là ẩn tàng rồi thân phận áp chú , cuối cùng là cho hắn để lại như vậy nhất điểm lợi nhuận.
Rất nhanh, Ô suy tư nói nơi này hãy thu đến sở hữu ngân phiếu, cuối cùng tiến trướng tổng cộng là hai trăm sáu mươi vạn lượng, này cũng muốn bái tứ tứ áp chú sau đó, mọi người nhóm cũng có hứng thú đi theo sở trí, số đếm một đại, biến thành phúc tấn cũng đến đây hứng thú dùng vốn riêng bạc áp một phen.
Cứ như vậy, ít nhất này vài năm hoạt động bạc là thực dư dả .
Tự nhiên phúc tấn đó một phần là muốn đề suất , Lan Đình hạ không nhiều lắm, cuối cùng tới tay không sai biệt lắm là hơn ba mươi vạn hai, dùng để làm nhi tử nhóm tài chính khởi động là đủ .
Chân chính kiếm nhân không nhiều lắm, có thể nói Dận Chân trở thành lớn nhất người thắng.
Bất quá biết đến nhân cực nhỏ, tự nhiên việc này tình là không thể gạt được Khang Hi .
"Lão tứ như thế nào chỉ biết lần này là long phượng thai , thái y đều chỉ có thể khẳng định là nhiều thai, chẳng lẽ lão tứ thật là bởi vì nghiên cứu hơn, cho nên tại phương diện này có tâm đắc bất thành, khả hắn đường đường hoàng tử, am hiểu này cái có ích lợi gì a!"
Nghĩ đến này, Khang Hi liền chỉ có điểm thổi râu trừng mắt , này con trai bình thường làm việc đều làm cho hắn thực vừa lòng, như thế nào gặp của hắn phúc tấn liền thay đổi đâu!
Hắn cho dù là có nợ, kiếp này dùng như vậy còn pháp cũng đủ rồi, vẫn là nói lão tứ kiếp trước rốt cuộc là thiếu Phú Sát thị bao nhiêu a, cư nhiên chuyện quan trọng sự tận tâm hết sức, nếu tương lai ngôi vị hoàng đế thật sự cho lão tứ, như vậy Ái Tân Giác La gia tộc chẳng phải là mới có thể trở thành phú sát gia hậu viện .
Đối với điểm này, Khang Hi là không hài lòng .
Tuy rằng Lan Đình hiện tại chứa nhiều thực hiện đều phi thường thỏa đáng, cũng không có bất luận cái gì không khoẻ địa phương, khả nàng đối Dận Chân lực ảnh hưởng làm cho Khang Hi không yên lòng.
Khả Khang Hi còn không có bao nhiêu biện pháp, bởi vì Dận Chân thân thể nhân tố, Khang Hi chính là tưởng chỉ người đi qua đều làm không được.
Cho dù là ban cá nhân trôi qua, cuối cùng đến mới có thể biết Dận Chân thân thể, đó không phải làm cho hoàng thất mất mặt đâu!
Lão tứ nếu không viên phòng, chính là ném tới trong hậu viện mặt, đó cũng là bạch xả, còn có thể làm cho Dận Chân tâm sinh oán hận, rõ ràng trẫm là biết nguyên nhân , cư nhiên còn muốn làm cho hắn mất mặt.
Khang Hi trước suy tư sau tưởng, trái lo phải nghĩ, cuối cùng phát hiện hắn có thể làm đến chính là cam đoan Dận Chân cùng Lan Đình tốt đẹp thanh danh, cả đời nhất thế một đôi nhân, làm hoàng thất giai thoại!
Trước kia Khang Hi cảm thấy như vậy cũng là chuyện tốt, khả khi đó thái tử không có bị phế, Dận Chân làm Vương gia đương nhiên là chuyện tốt nhất kiện, hiện tại nếu muốn lo lắng Dận Chân thái tử, Khang Hi liền như thế nào đều cảm thấy không thích hợp .
Thuận Trị cùng đổng ngạc phi vết xe đổ, làm cho Khang Hi đối như vậy thâm tình phi thường có chống cự, đương nhiên này cũng là hiếu trang nhiều năm giáo dục kết quả.
Nề hà hắn hiện tại có lòng muốn lo lắng nhi tử, cư nhiên trời sinh liền nhất định là một cái tình thánh, nhưng lại là cái loại này không có cách nào vãn hồi .
Mấu chốt nhất vẫn là Khang Hi cư nhiên không có bất luận cái gì biện pháp đến phá hư, tổng không thể ban đã chết Phú Sát thị, sau đó làm cho Dận Chân cả đời khi cùng thượng đi!
Nếu hắn thật sự làm như vậy , phỏng chừng lão tứ khả năng thật sự muốn xuất gia .
Lạt ma không phải cũng từng nói lão tứ cùng phật hữu duyên, bất quá là kiếp này muốn trả nợ sao?
"Thái tử vị quan hệ đến Đại Thanh muôn đời giang sơn, trẫm vẫn là muốn nhìn xem, ngẫm lại , thời gian vẫn phải có."
Khang Hi đối thân thể hắn tình huống có vẻ vừa lòng, tự nhận là còn có thể sống cái mười năm là không có vấn đề , có này đó thời gian, hẳn là có thể chọn lựa ra một cái thích hợp kế thừa Đại Thanh chọn người đi ra.
"Lần này lão tứ buôn bán lời không ít, của hắn bạc trẫm cũng không cần, trẫm nhưng thật ra muốn nhìn, lão tứ hội đem này đó bạc đều dùng đi nơi nào."
Khang Hi cũng là là biết trong đó có nhất bộ phận là Lan Đình bạc, cho nên hắn rất lớn độ cấp Dận Chân nhớ hai trăm vạn lượng bạc đơn độc theo, Dận Chân tiêu phí khẳng định hội trở thành Khang Hi khảo sát hạng nhất trọng yếu nội dung.
Kinh thành giữa nhân buôn bán lời cũng có, nhưng là càng còn nhiều mà bồi thảm .
"Này đó thái y đều là chút cái gì trình độ a! Đã chính là hố nhân a! Nhiều bào thai, tứ phúc tấn sinh đổi lại không phải một cái, khả hai cái cũng không thể xưng được với nhiều a!"
"Chính là chính là, nhiều, ít nhất cũng muốn ba cái a!"
"Của ta bạc, thái y viện, nếu biết là ai chẩn đoán đi ra như vậy một cái kết luận , chúng ta liền muốn cùng hắn bất cộng đái thiên!"
Trên thực tế thái y viện thái y ngày đó cũng là lòng người hoảng sợ , bọn họ cũng biết bởi vì chẩn đoán sai lầm, mà làm cho đắc tội nhân nhiều lắm!
Bất quá duy nhất tốt nhất điểm là, thái y viện lần này không ai áp chú, bởi vì nhiều bào thai quả thật là hội chẩn đi ra , cũng là mọi người tán thành , nhưng là rốt cuộc là vài cái vốn không có nhân dám khẳng định .
Cũng may chính là vì không ai cường xuất đầu, cho nên thái y viện mới có thể bình an a!
Bằng không nhiều người như vậy lực lượng với nhau tập trung đến mỗ cá nhân trên người, chính là có Hoàng Thượng che chở, phỏng chừng âm thầm bị hạ ngáng chân cũng sẽ làm cho hắn chịu không nổi .
Nhưng là hiện tại, không ai sẽ đi đắc tội toàn bộ thái y viện, bằng không bọn họ chứng bệnh làm sao bây giờ?
Cho nên nói này cũng là thái y viện may mắn chỗ .
Có người vui mừng có người sầu, này sầu ít nhất một cái đâu, chính là vẫn là bọc nhỏ tử hoằng ban ngày .
"Long phượng thai, không phải ba bào thai a! Như vậy hoằng lịch trọng sinh khả năng tính liền nhỏ rất nhiều!" Hoằng ban ngày cổ bánh bao mặt, vẻ mặt phiền muộn, hắn là suy bụng ta ra bụng người, theo hắn bản nhân trải qua đến xem đâu, hoằng lịch trở thành Hoàng a mã nhi tử khả năng tính thật là quá nhỏ .
Có lẽ hắn có thể chờ mong Ngạch nương tiếp theo thai, dù sao thì ra ví dụ, có lẽ Ngạch nương còn có thể sinh hai cái ba bào thai.
Như vậy vừa tưởng hoằng ban ngày nhất thời mặt mày hớn hở đến.
Nếu tứ tứ biết, phỏng chừng khẳng định sẽ cho hoằng ban ngày một cước , mà nếu Lan Đình biết, khẳng định sẽ làm hoằng ban ngày chính mình đem sáu bào sinh đẻ bằng bào thai đi ra!
☆, 250 tấn giang v chương
Nếu nói hoằng ban ngày là thất vọng, như vậy quách lạc la thị chính là tức giận .
Bởi vì nàng đầy cõi lòng vui sướng tràn ngập hy vọng mời tới thái y, chính là hy vọng có thể nghe được chính mình dự kiến giữa tin tức tốt!
"Thái y, thế nào, chúng ta phúc tấn có phải hay không có tin tức tốt !"
Quách lạc la thị nàng tự nhiên sẽ không mở miệng, bên cạnh có rất nhiều ma ma nha đầu linh tinh đại lao.
Nhưng là quách lạc la thị trong mắt đó mong mỏi ánh mắt tiết lộ nàng cảm xúc.
Quách lạc la thị là thật sốt ruột a!
Nàng đã muốn mong đợi lâu lắm .
Thái y tỉ mỉ cấp quách lạc la thị bắt mạch, đồng thời còn hỏi gần nhất phúc tấn các loại tình huống.
"Phúc tấn cuộc sống gần hai tháng không có tin tức , hơn nữa phúc tấn gần nhất thường xuyên nghe thức ăn mặn liền không thoải mái, có nôn mửa cảm giác, cho nên thái y có phải hay không..."
Lời này đã muốn nói thực rõ ràng , trên thực tế rất trong bệnh viện thái y đều biết nói bát phúc tấn này cái tâm bệnh, nhưng mà nàng là hoàng tử phúc tấn, kêu thái y, tự nhiên không có khả năng không đi a!
Hôm nay đến bát phúc tấn nơi này thái y là một cái lão thái y, làm người tính tình dịu đi, y thuật tuy rằng không thể nói là siêu quần, ít nhất tại thái y viện giữa cũng có thể nói được thượng là trung đẳng.
Hoạt mạch loại này mạch tượng, chỉ nếu có thể tiến thái y viện , mặc kệ hắn am hiểu nhất là cái gì cùng lúc, đều có thể chẩn đoán đi ra.
Này coi như là hạng nhất cơ bản công , dù sao trong cung nhiều như vậy phi tần, chẳng lẽ hỉ mạch cũng có thể chẩn đoán sai lầm rồi, nếu như vậy, vậy rõ ràng về nhà quên đi.
"Phúc tấn, gần nhất là chán nản với tâm, điều trị không chu toàn, ăn nhiều đồ chay là tốt, có một số việc quá mức chờ đợi làm cho nội bộ không điều, ta khai cái vị thuốc, phúc tấn dùng tới vài lần thì tốt rồi."
Lão thái y nói không rõ, nhưng là nghe mọi người biết, thì phải là các nàng phúc tấn không có mang thai, là chính mình suy nghĩ nhiều cho rằng có thai .
"Thái y, ngươi là nói ta không có thai?"
Quách lạc la thị trực tiếp đằng một tiếng, đứng lên.
Nhãn tình gắt gao nhìn chằm chằm lão thái y, tựa hồ là ngươi nếu dám nói một tiếng không phải, ta liền muốn cùng ngươi liều mạng.
"Bát phúc tấn, lão hủ am hiểu là khoa chỉnh hình, hôm nay thái y viện đến phiên ta thường trực, có thể là ta học y không tinh, phúc tấn sẽ tìm những người khác nhìn xem."
Lão thái y có điểm dọa, phía sau Dận Tự lại đây .
"Vương gia, lão hủ vô năng, vô năng!"
"Lão thái y nói làm sao nói, gì trụ ngươi đi theo thái y đi xuống lấy vị thuốc đi!"
Dận Tự cho gì trụ một ánh mắt, gì trụ hiểu được, đó ý tứ là cho lão thái y áp an ủi, thuận tiện không cần nói lung tung nói.
Dận Tự nói chuyện cho tới bây giờ là cho nhân như mộc xuân phong cảm giác, lão thái y ngàn ân vạn tạ ly khai.
Trước khi đi gì trụ cùng hắn cường điệu rất nhiều, đồng thời trả lại cho hắn năm mươi lượng bạc cùng một hộp lá trà xem như tạ lễ .
Lão thái y cũng là một cái hiểu được nhân, biết không có thể nói lung tung nói.
"Gia, ta vẫn cho rằng có thai , ta đều cao hứng thật lâu, chuẩn bị nghênh đón này cái tiểu đại ca, cho dù không phải nhi tử, cho dù là một cái tiểu cách cách cũng thành a!"
Quách lạc la thị lên tiếng khóc lớn, nàng nhiều năm hy vọng cứ như vậy không tồn tại .
Vì sao Phú Sát thị có thể sinh ra long phượng thai đến, mà nàng liền ngay cả một tia đều không có đâu!
Quách lạc la thị nghĩ nghĩ, xem như hiểu được , nàng thì ra liền cảm thấy là Phú Sát thị đoạt đi rồi của nàng con cháu phúc duyên, hiện tại càng có thể nói minh vấn đề .
Nàng rõ ràng là có hỉ , của nàng cuộc sống cho tới bây giờ đều chuẩn xác không thể nghi ngờ , như bây giờ khẳng định là Phú Sát thị lại đoạt con trai của nàng đi, bằng không nàng dựa vào cái gì sinh ra long phượng thai đến.
"Gia, là Phú Sát thị, là nàng đoạt đi rồi của chúng ta nhi tử a!"
Quách lạc la thị giống như tìm được rồi một cái lý do một dạng , lớn tiếng khóc, tại lòng của nàng trong cũng cho rằng như thế, thiên hạ không có khả năng có như vậy nữ nhân, liên tục tứ thai toàn bộ đều là nhiều bào thai, như vậy phúc khí làm sao có thể dung với một thân, thân thể của nàng tử hảo rất, Dận Tự thân thể cũng tốt rất, cho nên chỉ có này một cái khả năng, thì phải là vốn nên đến nàng quý phủ đại ca cùng cách cách đều bị Phú Sát thị nơi đó thực hiện cấp đoạt đi rồi.
"Làm cho phúc tấn hảo hảo nghỉ ngơi, nói như vậy sau đó không cần nói ."
Dận Tự biết quách lạc la thị trong lòng khó chịu, lời của nàng là tuyệt đối không thể truyền ra đi .
Nói ra đi, chỉ có thể là mọi người cho rằng hắn ghen tị tứ ca, người khác có thể tin tưởng sao?
Theo hắn biết, bởi vì tứ ca sách nhỏ tử có không ít người đều có thân mình, không nói cái khác trang thân vương nơi đó, phúc tấn chuẩn bị thông phòng nha đầu không phải liền chỉ có thân mình sao?
Theo thái y nói, hẳn là cái nam thai không thể nghi ngờ.
Gần nhất chỉ thấy đến trang thân vương nhìn đến ai đều là vẻ mặt tươi cười, cao hứng như là được mười vạn lượng hoàng kim một dạng.
Bất quá trong lòng hắn cũng quả thật có nghi hoặc, cho nên hỏi thái y, bọn họ vợ chồng đều là khỏe mạnh , điểm này không có vấn đề, khả năng chính là con nối dòng duyên phận không đủ đi!
Lan Đình không biết của nàng một lần sinh sản đều có thể làm cho quách lạc la thị lại ghi hận thượng nàng, cũng không rõ ràng lắm lúc này đây đánh đố làm cho lão khang cũng nhớ thương thượng nàng.
Phúc hề họa chỗ phục, họa hề phúc chỗ ỷ.
"Đôi khi, sự tình là rất khó nói . Ngươi hảo hảo ở cữ, phỏng chừng đợi cho trăng tròn , này ban danh cũng muốn xuống dưới ."
"Gia, nam hài ta sẽ không quản , nữ nhi nhũ danh ta đều muốn tốt lắm, đã kêu sao."
"Tinh quang không bằng ánh trăng sáng lạn a!" Dận Chân có điểm trêu ghẹo Lan Đình.
"Nếu là ánh trăng hoặc là trăng sáng trong lời nói, ta cái thứ nhất nghĩ đến chính là trăng sáng quang hoặc là chu sa chí, thì ra tại trên Internet xem tiểu thuyết nhiều lắm, đối với này hai cái từ thật sự là có chút xin miễn thứ cho kẻ bất tài ! Cho nên nếu Hoàng a mã không có đại danh nhũ danh đều ban hạ trong lời nói, đứa nhỏ đã kêu này cái đi!"
Nhìn Lan Đình chờ đợi ánh mắt, Dận Chân gật gật đầu.
Bất quá Dận Chân hết chỗ chê nói là, Hoàng a mã không ban danh khả năng tính tiểu nhiều lắm.
Dù sao cũng là long phượng thai, vẫn là con trai trưởng.
Này hai điểm hợp nhau tới là có vẻ trọng yếu .
Hiện tại Khang Hi tôn tử số lượng cũng dần dần nhiều lên, bất quá cháu ruột bình thường Khang Hi đều đã ban danh, mà Dận Chân quý phủ, đứa nhỏ đều là con vợ cả, cho nên Khang Hi đem tên đều cấp bao viên .
Lại bởi vì long phượng thai, cho nên hai cái nữ nhi cũng đi theo triêm quang .
Quả nhiên không ra tứ tứ sở liệu, tại hai cái hài tử trăng tròn tiệc thượng, Khang Hi ban danh thánh chỉ đến.
Tựa hồ sở có người đều có thể nhận thấy được hôm nay ung thân vương phủ nhất định hội thu được thánh chỉ một dạng, mọi người không có một kinh ngạc !
Có thể là phía trước cũng đều thói quen !
Người đến là lý đức toàn, thánh chỉ ban bố xong rồi sau đó, Lan Đình nghe hai cái hài tử đại danh, thở phào một cái, nam hài hoằng tấn, cô gái ngữ nguyệt, khó được không có nhũ danh.
"Chúc mừng Vương gia phúc tấn !"
"Lý công công thỉnh ngồi vào vị trí!"
Lý đức toàn cũng không khách khí, hắn đã có thể ngồi xuống ăn cơm, tự nhiên là được đến Khang Hi đồng ý , hơn nữa như vậy có phúc khí chuyện tình hắn cũng là thật sự nguyện ý làm .
Buổi tối, sở hữu khách nhân đều đi rồi sau đó, "Vương gia, nữ nhi nhũ danh chính là sao , còn nhi tử liền từ ngươi tới phụ trách ."
Không phải Lan Đình trọng nữ khinh nam, bất quá là vì nhi tử hơn, nữ nhi quá ít , tiểu áo bông cộng hết liền hai kiện, nhất kiện đã muốn bị tứ tứ đoạt đi rồi một nửa hơn, này nhất kiện nói cái gì Lan Đình ngay từ đầu liền muốn bảo trụ!
☆, 251 tấn giang v chương
Lan Đình mỗi một lần sinh sản nhiều nhất chính là uy vài cái đứa nhỏ sơ nhũ, gần nhất là đời Thanh không cho phép Ngạch nương nuôi nấng, thứ hai Lan Đình chính mình sữa cũng không đủ vài cái nhỏ (tiểu nhân) ăn a!
Nói nơi này, liền muốn cảm tạ nhất điểm , hoằng ban ngày khôi phục trí nhớ là ở đầy một tuổi sau đó, phía trước hắn chính là cảm thấy không đúng, cũng là đi theo hai cái ca ca học, bọn họ làm như thế nào, hoằng ban ngày liền làm như thế nào.
Chính là vì như vậy, cho nên hoằng ban ngày ngay từ đầu không có bị phát hiện, bằng không dựa theo vị này gia thói quen, hắn một cái đại lão gia nhóm cư nhiên cũng bị nhân ôm uy nãi, khẳng định mặc kệ, động kinh hoằng ban ngày ai biết có khả năng ra cái gì đến đâu!
Huống chi nếu là bình thường cha mẹ, hoằng ban ngày động kinh cũng liền động kinh , nhưng là gặp được xuyên qua Lan Đình cùng trọng sinh trải qua qua hiện đại giáo dục tứ tứ, cái thứ nhất khẳng định hội hoài nghi, oa nhi này không bình thường, phỏng chừng khả năng tính theo chân bọn họ hai cái một dạng.
Có hoài nghi sẽ có quan sát, Dận Chân là cái gì lập nghiệp, niêm can chỗ nhiều có danh tiếng, dám tại Khang Hi này cái boss dưới phát triển đã dậy chưa nhân biết, ở phía sau thế thì phải là phẫn trư ăn con hổ điển hình a!
Hoằng ban ngày cho dù bản sự lại đại, còn có thể giấu giếm được qua Dận Chân.
Nói đến cũng là hoằng ban ngày vận khí thật sự tốt lắm, nếu hắn trọng sinh vì hoằng huy, hoặc là cũng có thể bị phát hiện, tới gần làm Lan Đình sinh cái thứ nhất nhi tử, coi trọng là khẳng định .
Cố tình hắn sinh ở phía sau, hơn nữa mấu chốt nhất là còn có hai cái có thể tùy thời bắt chước đối tượng, tuy rằng này hai cái hắn nhìn thực sự đau đầu, chủ yếu là giống Khang Hi vị kia ca ca, còn Thuận Trị, thật có lỗi, hoằng ban ngày không có gặp qua.
Khang Hi liền không giống với , của hắn Hoàng a mã đều phải thấp một đầu, huống chi là hắn .
Cho nên hoằng ban ngày đôi khi cũng sẽ lệ bôn, hắn trên cơ bản là ở thừa kiền cung thời gian so với ở nhà thời gian đều dài hơn, nhìn thấy Khang Hi số lần so với tứ tứ đều nhiều hơn.
"Tiền sinh còn thôi, kiếp này ngẩng đầu thấy hoàng mã pháp ( Khang Hi ), cúi đầu còn gặp hoàng mã pháp ( ca ca ), này ngày thật sự là đủ khổ bức !"
Hoằng ban ngày tự giác hắn thật sự là cần cúc một phen chua xót lệ!
Nếu hắn là cái gì cũng không biết hoàn hảo, cố tình hắn là một cái biết đến, cho nên cái này có vẻ khó chịu .
"Hoằng tấn cùng sao ma ma vẫn là quá ít , ta lại tìm bốn cái lại đây, ngươi làm cho bọn họ nhiều phụ trách một ít, bọn nhỏ nhất định phải coi chừng tốt lắm!"
Từ lúc Dận Chân biết hắn này mười cái đứa nhỏ là theo thượng cả đời đó qua một tuổi mười cái có điểm quan hệ sau, ( chủ yếu là con số giống nhau ), tứ tứ liền từng cái bên người lại nhiều phái hai người, nhất là hoằng huy bên người, lại bỏ thêm bốn cái.
Thượng nhất thế của hắn mười cái đứa nhỏ, cuối cùng chân chính trưởng thành cũng chính là ba cái mà thôi, trong đó hoằng lịch sống lâu dài nhất, tiếp theo là hoằng ban ngày.
Nữ nhi đại cũng chính là sống đến hơn hai mươi tuổi, kiếp này Dận Chân thế nào cũng sẽ không làm cho chính mình đứa nhỏ lại đi hướng thì ra đường xưa thượng.
Có thể nói Dận Chân bao nhiêu có một chút di tình tác dụng.
Nhưng này Lan Đình liền không thích , Dận Chân thì ra đứa nhỏ là hắn không giả, nhưng là trọng sinh sau đó, nhân sinh chẳng khác nào trọng đến đây, a mã không có biến hóa, Ngạch nương lại thay đổi người , chẳng lẽ còn có thể cùng thì ra một dạng sao?
Không cần nói cha mẹ thay đổi, cho dù là cùng cái cha mẹ, chẳng lẽ ngươi còn có thể cam đoan hoài chính là đó một cái, trời biết ngươi là cái gì một ngày hoài thượng , chẳng lẽ có thể cam đoan là cùng một cái trứng cùng tinh tử sao?
Cho nên tại hiện đại nhìn đến Internet tiểu thuyết giữa trọng sinh nữ chủ đem chính mình thì ra đứa nhỏ sinh hạ đến thời điểm, Lan Đình đều tại phun tào, ngươi phải có nhiều kỳ ngộ mới có thể cam đoan đứa nhỏ là một dạng .
Mấu chốt nhất là nữ chủ trí nhớ rất hảo, ngươi cư nhiên có thể nhớ rõ ngươi là cái gì một ngày cái gì một khắc ngươi thụ thai , đương nhiên ngươi lợi hại hơn là ngươi có thể cam đoan kiếp này đời này tại một ngày này giờ khắc này ngươi còn có thể cùng thì ra lão công cổn sàng đan, vạn nhất nếu tới một cái phá hư đâu, ngươi không chẳng khác nào đem ngươi thì ra đứa nhỏ cấp mất đi sao?
Bởi vậy Lan Đình thấy được Dận Chân thái độ liền bao nhiêu có điểm mất hứng .
Dù sao đây là của nàng đứa nhỏ, cùng tứ tứ thì ra đứa nhỏ không có vấn đề gì.
Đương nhiên trọng sinh hoằng ban ngày thuộc loại ngoại lệ, nhưng chỉ có như vậy của hắn xác tử cũng thay đổi, trở nên cùng ấn như ra một triệt.
"Gia, bọn họ là ta sinh , với ngươi thượng cả đời đứa nhỏ duy nhất giống nhau chính là số lượng, a không đúng, ngươi thì ra đứa nhỏ nhưng là so với này cái số lượng nhiều."
Lan Đình nói xong nói xong trong lòng mà bắt đầu oán khởi cái kia người trẻ tuổi, ngươi nói ngươi cần gì phải lưu như vậy một đoạn hình ảnh đâu!
Biến thành trong lòng nàng cách ứng, nhưng là Lan Đình này cái ý niệm trong đầu cũng chỉ là như vậy vừa chuyển niệm, căn bản không dám ở lâu, bởi vì Lan Đình trong lòng biết rõ thanh niên nhân này có thể cho nàng không gian, đưa nàng đến Đại Thanh đến, nhất định là một cái có người có bản lĩnh, nàng thầm oán hơn, nói không chừng hội có cái gì không ổn địa phương.
Dù sao hắn cũng là hảo tâm a! Cho nàng chứa nhiều tuyển hạng, gia tăng rồi rất nhiều bản sự, cho dù là nhi tử số lượng, theo mọi người góc độ thượng xem, nhi tử hơn khẳng định là một chuyện tốt a!
"Ta còn là qua được rất thuận , có chút không biết chừng , như vậy oán ngôn cư nhiên cũng có thể nghĩ ra, sau đó sẽ không !"
Cũng may Lan Đình cũng chính là tại chính mình trong lòng vừa chuyển niệm, như quả thật là nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu trong lời nói, phỏng chừng nàng thật sự hội đã bị nho nhỏ khiển trách .
Này coi như là Lan Đình phúc khí.
Dận Chân cũng không phải không biết điểm này, chính là hắn khó tránh khỏi liền hướng khác phương diện suy nghĩ thôi.
"Đình Nhi ta biết, sau đó ta sẽ hết sức khắc chế." Nhìn đến Lan Đình nghiêm túc bộ dáng, Dận Chân hiểu được Lan Đình trong lòng có chút không thoải mái, hắn là có thể lý giải Lan Đình loại này tình cảm .
"Gia, ta có thể lý giải suy nghĩ của ngươi, bất quá dù sao nhân sinh một lần nữa đã tới , ngươi thì ra đứa nhỏ chung quy là không tồn tại , ta không cần ngươi mang theo áy náy hoặc là cái khác cảm tình đối đãi hài tử của ta nhóm, như vậy đối bọn họ không công bằng."
Dận Chân trong lòng chấn động, nhắm mắt lại, mở thời điểm hai tròng mắt sáng ngời, "Đình Nhi nói chính xác, sau đó ta sẽ không ."
"Gia, của ngươi nói ta tin tưởng, Ung Chính gia nhưng là nhất ngôn cửu đỉnh !"
Lan Đình cái này xem như yên tâm .
"Ngươi phía sau lại cho rằng ta là Hoàng Thượng ."
Hai người nói chuyện thời điểm dùng là là tinh thần lực trao đổi, dù sao có chút lời nói là không thể làm cho những người khác nghe được .
"Gia, ngươi nhưng là trọng sinh , đương nhiên là Hoàng Thượng , chẳng lẽ chính ngươi còn có thể phủ nhận bất thành?" Lan Đình cười hì hì nói xong, nàng cũng sẽ không cho rằng đây là chính mình nói sai, phải biết rằng con trai của nàng cũng không phải là trọng sinh , hoằng ban ngày thuộc loại che giấu phần tử, ít nhất hiện tại Lan Đình không biết.
Đối với điểm này, Dận Chân không phủ nhận, dù sao đó cũng là người khác sinh trải qua trung trọng yếu nhất bộ phận, thậm chí là hắn thân phận đại danh từ, tuy rằng hắn hiện tại là ung thân vương, nhưng là sớm hay muộn hắn hội trở thành Ung Chính hoàng đế .
"Ngươi nói rất đúng, ta không phải đơn giản trọng sinh, sau đó như vậy sai lầm ta sẽ không tái phạm ."
Lan Đình cái này tử là hoàn toàn yên tâm , Lan Đình là phi thường tin tưởng tứ tứ hứa hẹn, bất quá bọn họ hai cái đều thật không ngờ hứa hẹn chính là dùng để đánh vỡ .
Tương lai bởi vì hoằng ban ngày bị phát hiện, Dận Chân hiện tại ý tưởng tự nhiên là bị phao chi sau đầu, khi đó tứ tứ cả đầu chỉ có một ý niệm trong đầu, này cái tiểu thằng nhóc cư nhiên dám lừa gạt trẫm như vậy trưởng thời gian, trẫm nhất định phải dùng khi quân chi tội xử phạt hắn.