Shinjuku, thứ 5, ngày 05 tháng 07 năm 2016.
Chào Mika,
Cậu đã quên tớ rồi, hẳn là vậy.
Cậu, chắc cũng quên những kỉ niệm của tớ và cậu rồi.
Cậu, cũng không thể gặp lại tớ nữa rồi.
Giờ chắc chỉ còn cách âm thầm ôn lại những kỉ niệm để an ủi bản thân mà thôi, haha..-Ngày thứ I khi bị bắt vào Vương quốc Vampire-
- Nehh nehh, Mika, cậu đi đâu thế?
Tớ chạy theo một bóng hình vừa rón rén bước ra khỏi cửa.
- Ế? Akane-chan.... Tớ.. chỉ đi sang thăm những người khác thôi..
Nhìn bộ dạng của cậu thì ít ai biết sự thật rằng cậu ấy không đi thăm ai cả, hay đúng hơn là đi thăm Ferid-sama - một vampire quý tộc nổi tiếng để có được những thứ mà cậu mong muốn dành cho gia đình mình, cho dù có phải đánh đổi gì đi chăng nữa.. Điều đó, là do một lần tớ lén đi theo cậu và đã phát hiện ra. Xin lỗi...tớ thật vô duyên ghê..
- Hehe, cậu đi mà không báo cho ai là xấu tính lắm nha ~ - tớ nở một nụ cười, dù trông rất tươi tắn nhưng, ai biết nó có phải gượng gạo hay không?
Chà, nói coi, có ai muốn thấy người mình yêu thương chịu đau đớn không nhỉ?
Điều đấy, Mika hẳn là người biết rõ nhất rồi.
- Tớ không muốn mọi người lo đâu, nên mới im đó chứ. - cậu gãi đầu như một tên ngốc.
- Haha, Mika mà cứ như thế sẽ có ngày không ai biết cậu đi đâu nữa đâu ~ Trẻ lạc đâyyy~~
- Akane... cậu thật là...
Tớ kéo cậu đã trở vào trong nhà, hay đúng hơn, là cái chỗ tạm trú dơ hầy, rêu phong bám lấy những góc tường ẩm mốc.. Cậu trèo lên mái, nằm xuống nhìn trần lòng đất.
- Akane..
- Hm?
- Cậu nghĩ sao về việc chúng ta có thể trốn thoát hay không?
- ~~~ Mika bỗng nhiên trầm tư nhỉ... coi nào, nếu có cố gắng và hi vọng thì sẽ thành công thôi~
Cậu im lặng một lát, rồi đưa tay chỉ lên trời:
- Cậu đã nghe về 'vì sao hi vọng' chưa?
- Nó là gì?
- Tớ nghe mọi người đồn là có một thiên sứ, ai được cô ấy ủng hộ là sẽ thành công. Cô ấy tên là 'vì sao hi vọng' ...
- Cậu gặp rồi ư?
- Chưa... nhưng tớ nghĩ, nếu được cô ấy ủng hộ thì sẽ thật tốt... chúng ta sẽ thoát ra ngoài kia...ngắm nhìn thế giới...
- Này... - tớ chợt nảy ra một sáng kiến - Hay để tớ làm 'vì sao hi vọng' của cậu nhé?
- Được sao?.. - cậu ngơ ngác.
- Ừm ừm, tớ sẽ ủng hộ và gíup đỡ cậu, dù gì đi chăng nữa, nha?
Cậu im lặng, rồi nhoẻn miệng nở một nụ cười thật hồn nhiên:
- Ừm, hứa nha!
- Hứa!
Tụi mình ngoắc tay, nhưng lời hứa ấy đã được thực hiện hay chưa?
Rồi, nhưng nó dẫn đến kết cục là nhóm tụi mình chết gần hết, bao gồm cả tớ.
Tớ không biết cậu còn sống hay không, cả người thương của cậu nữa, nhưng tớ mong cậu phải sống thật tốt, và đừng phạm vào sai lầm chết người nào như tớ năm xưa.
Tớ cũng không thể ở bên và động viên cậu nữa rồi, tớ đã hứa, vậy mà thật chẳng ra gì cả.
Xin lỗi, người tớ yêu thương nhất.
Thân,
Akane Hyakuya.
Tại Shinjuku, đang trinh sát tại đội Ferid-sama.
Tái bút: lá thư thứ 1078, vẫn không thể gửi cho cậu.
_________
Tèn ten, couple max ít người ship đây ;_;
Tui rất thích bé Akane và cuông couple này max luôn~~~ Manga thì tác giả cho tục tâng Aka-tan sống lại rồi á, Aka-tan mà có chui vô giữa Yuu và Mika tui cũng cổ dzũ hớt mềnh lun~ Vì bé Aka-tan sống lại thì sẽ là YuuNoa và MikaAka, tình cảm của Mika cũng không được đáp lại đâu vì tui đã đọc ở một doujinshi là Mika tự bạch là chương chương bé Yuu ó ;_; đau lòng le vờ mác, Mika cụa tui hụ hụ... Phắc dzu Yuu-chan:< à có doujinshi nói bé Akane yêu Mikkun của chúng ta ó~~~~
Btw, còn phần giải thích về vì sao hi vọng nữa nhưng tui lười, và xì poi đủ rầu, nên tha cho tui, nhaaa~~
Sankyuu~Tái bút: Tặng các bạn một tấm Mika moe moe máu xì phọt tùm lum nà, nhập viện chung với tui đê :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tuyển Tập FanFic ] Owari no Seraph _ By Michael
FanfictionÀ, ờ, sao nhỉ... Nói về cuộc sống bựa quần và đầy nước mắt vì cười quá độ của các anh chị trong Owari no Seraph. ,_-TRUYỆN ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD VIỆT NAM DO ACCOUNT MICHAEL HAELPHILUS TÔI VIẾT NÊN, NẾU THẤY TRUYỆN NÀY Ở NƠI KHÁC ( NGOẠI TRỪ FB TƯỜNG...