♥♥♥♥♥♥
Đối thủ đầu tiên của anh là I'm the one national... Đã giáp mặt trong lúc diễn tập. Ấn tượng??? Ừm... Phải nhận xét như thế nào nhỉ??? Anh ta hát tốt, chất giọng tuy có thể xếp vào loại hay nhưng Hyeon Woo có thể nhận thấy rõ anh ta không phải người làm trong ngành giải trí. Anh ta hay gây sự, gắt gỏng và khó tính. Cũng may chỉ phải gặp một lần... Anh ghét những kẻ thô lỗ...
Họ phải trình bày "Like a night on Saturday" của Kim Jong Chan. Ca khúc này khá phù hợp để mở màn... Nhẹ nhàng và không yêu cầu quá cao về kỹ thuật nhưng lại rất nguy hiểm. Đơn giản là khi bạn không thể hiện được nét đặc biệt, bạn sẽ bị lu mờ. Khán giả chuộng điều mới mẻ. Hấp dẫn được họ là một nhiệm vụ khó khăn.
Oa... Cái mặt nạ quá bí và che khuất tầm nhìn khiến anh khó hoạt động trong việc đi lại.. Hmm... Có lẽ nên thiết kế lại...
- Kia là trống thiếc sao???
Anh nghe thấy giọng của một người trong ban hội thẩm khi đang bước ra sân khấu với sự giúp đỡ của vệ sĩ. Là Lee Yoon-Suk!
Anh nở một nụ cười nhẹ... Chính xác!!! Ha Hyeon Woo - anh đang diễu hành với tiếng trống vui tai... Mục đích ư? Anh chỉ đơn giản muốn thông báo: Chào mừng các bạn đã đến với đế chế của Music Captain!!!
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Trao lại chiếc trống cùng áo trùm ngoài cho vệ sĩ, khán giả đều ồ lên kinh ngạc khi thấy trang phục của anh.
Anh đã suy nghĩ rất nhiều... Có lẽ mặc một thứ không quá cầu kỳ nhưng cũng không nên đơn giản quá. Bộ trang phục lính chì này làm anh trở nên nghiêm nghị nhưng chiếc mặt nạ thì lại quá mức dễ thương. Nó làm mọi người khi thấy anh đều thốt lên :"귀요미!!!" Tất nhiên lời khen ngợi làm anh khá vừa lòng... Tạo sự gần gũi với khán giả vẫn là một điểm cộng không nhỏ.
Trái ngược với Hyeon Woo, I'm the one national lại ăn mặc quá mức ... bình thường. Một bộ trang phục trượt tuyết trắng cùng với chiếc mũ to đùng, một chiếc khăn to sụ... Anh ta thành công trong việc... trở thành một ninja...!!!
Một cuộc thi âm nhạc, cũng không nên để ý quá nhiều vào phục trang... Hyeon Woo suy nghĩ...
Nhạc nổi lên, cảm giác hoà vào giai điệu làm anh muốn nhún nhảy. Ngón tay không còn theo sự chỉ đạo của bộ não, nó như đang nhảy múa!!! Thôi kệ... Anh phải hát trước nên cũng không còn sự lựa chọn nào khác, bắt nhịp ca khúc càng sớm càng tốt...
YOU ARE READING
Ha Hyeon Woo - Music Captain of my life
FanfictionViết lung tung tí tẹo về Hyeon Woo nhà tuôi mà thôi. Anh nhà tuôi không có đểu như tôi viết đâu. Siêu cute luôn. Ai xem chương trình King of masked singer đều rõ thế nên đừng đọc xong rồi nói nhà tuôi xấu xa, kiêu căng này nọ nhé.