Màn dạo đầu suôn sẻ không có nghĩa vòng thi sau sẽ tương đối dễ dàng... Tự tin là điều cần thiết nhưng không nên quá chủ quan vì dù sao người anh phải đấu lúc này là Tetsuro- kẻ đã giành phần thắng với tỉ số 53-46 khi đối đầu với Windy của Red Velvet. Bắt đầu từ vòng đấu đơn trở đi, thực lực là vấn đề không cần phải bàn cãi.
Trước đó, Ha Hyeon Woo đã đề ra mục tiêu "phải hát đủ ba bài dù có phải ra về". Anh sẽ dốc hết khả năng của mình để thực hiện. Mở màn khi nãy đã là một bài relax nhẹ nhàng, đầy sôi động, hiện giờ có lẽ nên để khán giả có một khoảng lặng vừa đủ, một dấu chấm êm ái, đón chờ cái kết đầy bất ngờ mới đúng chứ, phải không?...
Khi lựa chọn bài hát, anh đã không ngần ngại chọn Freshwater Eel's Dream của Shin Hae-chul- vị tiền bối anh vô cùng hâm mộ, anh thần tượng Hae-chul đến mức phong cách hát gần như bị ảnh hưởng trọn vẹn. Bài hát này dễ dàng tước đi nước mắt người nghe vì giai điệu lẫn ca từ thật sự day dứt, ngay cả ca sĩ khi thể hiện cũng phải gắng hết sức để đè nén cảm xúc của bản thân. Nó trở nên nổi tiếng khi cố ca sĩ họ Shin nói đây chính là bài hát sẽ được khắc lên bia mộ khi ông qua đời...
"Con đường ấy dẫn qua cánh cửa nhỏ.
Việc cố hạ mình và thay đổi bản thân khiến tôi trở nên thật nhỏ bé.
Giờ tôi thậm chí không còn gì để vứt bỏ.
Nhìn vào tấm gương, tất cả những gì tôi còn lại là lòng kiêu hãnh.
Quê nhà tôi đã rời bỏ, những người thân tôi nhung nhớ, những bữa tối ấm cúng với âm thanh của tiếng cười.
...
Khoảnh khắc ấy, trái tim tôi sẽ vỡ oà, và tôi cười trong nước mắt.
Tôi sẽ kết thúc chuyến hành trình dài của mình mà không còn gì nuối tiếc..."
........
Ngay cả khi tiếng nhạc cuối cùng chấm dứt, khán giả vẫn nhắm nghiền mắt, đắm chìm trong tâm tư của chính mình trong sự nuối tiếc... Anh biết: Mình đã thành công!!! Thậm chí trên đường đi vào khu vực nghỉ ngơi, tiếng thắc mắc còn văng vẳng:"Anh ấy là ai mới được chứ???"
[...]
Sau khi Tetsuro kết thúc màn biểu diễn, khán giả bình chọn một trong hai ca sĩ- người có giọng hát mà họ muốn nghe tiếp tiến vào vòng chung kết. Anh và Tetsuro đứng trên sân khấu, mỗi người mang một tâm trạng.
Kim Hyun Cheol đã gửi đến anh lời xin lỗi khi ở phần thi song ca, anh ấy và Soek hyung đã nói Music Captain là một phụ nữ. Anh mỉm cười, giới tính chỉ là một thước đo không mấy quan trọng, nhất là trong lĩnh vực âm nhạc. Sau khi phân tích về giọng hát, Hyun Cheol đưa ra một loạt điều thắc mắc muốn anh giải đáp với khuôn mặt giúp- anh- trả- lời- những- câu- hỏi:
- Tại sao anh lại làm như vậy??? Sao anh lại muốn mình trông hài hước?
Ha Hyeon Woo nhíu mày... Hài hước??? Có lúc nào anh lại muốn bản thân trở nên hài hước chứ??? Khoan đã... Phải chăng anh ta đang nhắc đến việc khi kết thúc phần trình diễn, anh nghiêm túc vung tay, bước từng bước nghiêm trang như như một người lính à? Hyeon Woo làm hiệu, chỉ chỉ bộ trang phục của mình. Anh không nói ngay vì sợ chưa hiệu chỉnh âm thanh bóp méo giọng, lỡ lời nói ra như thế sẽ lộ mất...
MC Kim Seong Joo như hiểu ý, liền nói:" Anh có thể trả lời anh ấy...!"
- Vâng, tôi đang mặc quân phục, vậy nên tôi muốn bản thân trở nên oai nghiêm hơn. - Anh chỉnh nhẹ micro, âm thanh đã được chỉnh sửa. Một người lính cần tôn trọng sự oai nghiêm, kể cả đó chỉ là một bộ quần áo.
Kim Gu Ra nhận xét:
- Điều đó giống như khi Kim Gun Mo hát "Red lipstick" ở "I'm a singer" vậy. Sau khi hoàn thành bài hát một cách thành công, anh ấy lại phá hoại bầu không khí bằng cách tô son đỏ choé loẹ.
- Anh ấy chỉ muốn trung thành với bộ trang phục thôi mà. - MC Joo đỡ lời.
YOU ARE READING
Ha Hyeon Woo - Music Captain of my life
FanficViết lung tung tí tẹo về Hyeon Woo nhà tuôi mà thôi. Anh nhà tuôi không có đểu như tôi viết đâu. Siêu cute luôn. Ai xem chương trình King of masked singer đều rõ thế nên đừng đọc xong rồi nói nhà tuôi xấu xa, kiêu căng này nọ nhé.