_________________________________________________________________
___________________________________________________________________
PROLOGUE
Nasa likod ng University sina Gino at Cheska nag uusap... sinundan ito ni Angelo.. ngunit.. napaatras sya sa kanyang nakita.. Hinalikan ni Gino si Cheska sa lips.. nagulat si Angelo.. at si Cheska ay nag pumilit na papunta kela pumalag sa halik ni Gino... tumakbo si angelo Gino at Cheska... at itinulak ni Angelo si Gino at sinuntok...
"Walang hiya ka Gino!! Akin lang si Cheska!! Akin lang!!" Sabi ni Angelo kay Gino... at itinutok ni Angelo ang baril kay Gino..
"Simula palang... akin na si Cheska!.. ikaw itong nang agaw " Sagot naman ni Gino...
"Ito na ang huli nyong pagkikita ni Cheska, Gino..!! Paalam!!" Sabi ni Angelo kay Gino... at ipinutok ang baril...
Sumigaw si Cheska at tumakbo papunta kay Gino...
"Gino!.. gumising ka please!.. gino!!.." sabi ni Cheska habang yakap yakap si Gino...
Walang ginawa si Angelo kundi tumakbo palayo dahil gulat na gulat ito sa kanyang ginawa...
Tinawagan ni Cheska ang kanyang kapatid at pinsan para tulungan sya na dalhin si Gino sa ospital...
________________________________________________________________
Godbless readers!!! So thats the Prologue of this story!! Hope you liked it!!!
- @itsAlysaa
____________________________________________________________________
____________________________________________________________________
CHAPTER 1Kamille's POV
*toot* *toot* *toot*
"hoy panget!!.. gising na!!.. malelate na tayo!!.." Sigaw ko sa tulog mantikang kapatid ko
"hmmm...!! I know chaka doll!!.." Sigaw rin niya sa akin habang nakapikit ang kanyang mga mata
"chakadallin ko yang mukha mo eh!! Tayo na! Kung ayaw mong ikaladkad pa kita jan?!" Inis na banta ko sa kanya tawagin ba naman akong chakadoll! Sa ganda kong to?!
"Mukha kang nga talgang chaka doll eh.. yung si anabelle sa the con-- ARAYYYY!!!! ate naman eh bat ka nambabatok?!" Sigaw niya habang hinihimas ang parte kong saan ko siya binatukan... Ang aga-aga eh nambabadtrip.. haggard na ang maganda kong mukha.. hayy lord!
"Tumigil ka nga! Kay aga-aga nambabadtrip! Whoo!" Sigaw ko habang hinihimas ang temple ko.. Woow temple talaga.. asan tayo sa egypt?
"Ito na nga eh! Tatayo na! Excited?!" Painis niyang tanong sa akin
Third person's POV...
Naligo na si Cheska para maka pasok na sila sa school... 5:30 palang ng umaga... pero ung pasok nila ay 6:30 ng umaga... pagkatapos niyang maligo.. sabay na silang pumasok ni Kamille sa school... transferee sila sa Harvord University... ito ay eskwelahan para sa mga Mayayaman lamang... tulad rin ito ng Special Section.. ngunit may twist... ito ay room para sa mga magaganda't gwapo lamang... walang paki alam ang mga teachers and principal sa mga pinag gagawa ng mga estudyante sa room na ito.. merong nag hahalikan.. merong mga pabebe na nagmemake up... meron mga nag aaway at nag babatuhan ng papel... magulo ang section na ito.. ngunit may tinatagong kababalaghan...
Cheska's POV
Hi im Cheska Bernardo!... sister ng chaka doll na si Andree Kamille Bernardo..!! Di na ako magkukwento kase tinatamad ako..
Kaka dating lang namin ni ate kamille sa Harvord University... naka civilian lang kami.. first day of school palang naman kase... so yun nga... naglakad na kami papuntang room namin... pero na observe ko.. iba ang school nato... sobrang tahimik... halos konti lang ang estudyante dito... naglalakad kami ni ate kamille patungong classroom namin ng may bumangga sakin... isang lalaking matangkad, chinito, naka varsity jacket and may pagka badboy look...
BINABASA MO ANG
Class 666
TerrorThis story is inspired by ONEECHAN... her story, Special Section inspired me to make a story like that... This story is personally made by bhebhelhove13 and itsalysaaa.. This story is not copied.. This story is a horror/comedy/romance story... Yu...