______________________________________________________________________
Author's Note:Mag-ipon ng tissue kung ayaw niyong maging swimming pool bahay niyo... hahaha choss lang..
@bhebhelhove13 ♥
____________________________________________________________________Caliyah's POV
Papunta na ako sa school ngayon... medyo maaga pa... makikipag usap pa kasi sila Cheska sa akin tungkol sa University na ito...
School
Nandito na ako ngayon sa garden ng school hinihintay sila...
"Caliyah" biglang sigaw ng isang babae sa aking likuran... Tiningnan ko kung sino ito.. sina cheska lang pala..
"Kanina ka pa dito? Sorry kung ngayon lang kami ha... ito kasing si kamille eh ang tagal kumilos... parang paggong.." sabi ni Cheska...
"Ah so ganon?.. chaka doll noon?.. pagong na ngayon?.." pikon na sagot ni kamille kay cheska...
"Bago kayo mag away jan... pag usapan nalang muna natin yung tungkol sa university na ito... " sagot ko
"Ok fine" mataray na sagot ni Kamille
"So ano yung tatanungin nyo tungkol sa University na ito?" Tanong ko sa tatlo
"Nais naming malaman kung bakit sunod sunod na namamatay ang mga estudyante sa Class 666, ung section namin..." tanong ni Angelo kay Caliyah...
"Hmm.. magaling na tanong.. sunod sunod silang namamatay kase ang 666 ay devil number... ang section nyo ay merong sumpa... at ang tanging makakaligtas lang ang makaka kita sa killer.." sagot ko sakanila
Nagka tinginan muna sila bago magtanong ulit sakin...
"Paano kung walang maka ligtas sa amin?" Takot na tanong sakin ni Cheska...
"Imposibleng walang makaka ligtas sa inyo.. paano mahahanap ang killer kung walang mabubuhay sainyo?" Sagot ko naman sakanilang tatlo...
"Mahahanap natin ang killer... wag tayong matakot.." sagot ni Angelo habang yakap yakap si Cheska...
Sa tingin ko tapos na ang pinag uusapan namin... makapag paalam na nga....
"Mamaya nalang tayo ulit mag usap..." pagpapaalam ko sakanila...
============Angelo's POV
May aaminin ako kay Cheska... kung ang iniisip nyo aaminin ko ang naramdaman ko sakanya... Oo, tama ang hula nyo...
Nagpaalam muna ako saglit sakanya para tignan kung handa na ang surprise ko para sakanya... then bumalik na ako sa Garden at sinundo sya... nang makaabot kami sa pintuan.. linagyan ko sya ng blind fold sa mata at inalalayan syang pumasok... iniwan ko muna sya sa gitna.. at tumakbo papunta sa mga tropa ko na tinulungan ako mag ayos ng room.. naka tago kami ngayon dto sa ilalim ng lamesa... (mukha kaming tanga eh noh?) Sinisilip silip ko sya... then maya maya tinanggal na nya yung blind fold.. halatang nasurprise sya sa nakita nya... meron kasing tarpauline na naka sabit sa blockboard at puro pictures namin yun... may naka sulat din doong "will you be mine?"... grabe ako mag effort eh noh??.. hahha.. naka talikod sya ngayon... naka harap sa block board kumbaga... at lumabas na ako at kinakanta ang paborito nyang kanta..."Im only one call away. I'll be there to save the day.. superman got nothing on me.. im only one call away.." kanta ko sakanya..
Lumapit ako sakanya habang may dala dalang rosas at inabot sakanya ito...
"Call me baby if you need a friend.." nakaharap lang ako sakanya habang hinaharanahan siya..
"I just wanna give you love.. c'mon c'mon c'mon.." halatang namumula yung pisnge niya..
"You and Me can make it anywhere.. but for now I just wanna see you smile.. no matter where you go.. you know your not alone.."
Nginitian niya ako at niyakap.."Iloveyou Angelo.." sabi niya sakin..
"Iloveyou too cheska" sagot ko sakanya..
I looked at her eyes and I kissed her.. i do really love this girl..
And I will never let her go.. she's MINE now.. forever and Ever..~*~
Gino's POV
masakit! Masakit na masakit tignan na yung taong mahal mo.. may mahal nang iba!., ako dapat yung nasa pwesto ni Angelo eh!. Ako dapat yung kayakap ni Cheska ngayon!, ako dapat yung nagmamay ari kay Cheska!,..
Babawiin ko nalang siya kay Angelo... akin lang dapat si Cheska!! AKIN LANG SYA!!
~*~
~*~
~*~
Author's Note:Okay so pasensya na at ngayon lang ako naka UD.. medyo busy na kase ako sa school kaya.. wala nang time mag UD.. so eto bumabawi ako.. sorry kung medyo sabaw pero thanks for supporting my story.. keep reading and voting guys! Muah!
BINABASA MO ANG
Class 666
HorrorThis story is inspired by ONEECHAN... her story, Special Section inspired me to make a story like that... This story is personally made by bhebhelhove13 and itsalysaaa.. This story is not copied.. This story is a horror/comedy/romance story... Yu...