Chapter 3

710 25 6
                                    

______________________________________________________________________

Author's Note:

Readers that are 18 above can only read this chapter.... May SPG to mga tol.. Kawawa ang mga virgin minds niyo... Choss

So here is Chapter 3! Hope you'll like this chapter!!

- itsalysaaa & bhebhelhove13 ♥

_____________________________________________________________________________________________________________________

Angelo's POV

"Ahhhhhhhhhh!!!" Sigaw namin...

Pagkatingala namin nakita namin si lucky na nakabigti.. puno ng dugo ang kanyang mukha at parang pinahirapan muna ng killer siya bago bigtiin...

" Bro ang langsa ng amoy!!" Sabi ni Gino habang tinatakpan nya ang ilong nya...

"Arte mo tol..!! Daig ka pa ng babae eh!!.." sagot ni Kyle kay Gino...

"Tumigil nga kayo!!.." sigaw ni Kamille..

Tumakbo na kami palabas ng lumang eskwelahan nayun... nang makaabot kami sa library... ang daming estudyante... may mga pulis dn... nagpumilit kaming makipag siksikan sa loob ng library... at... nakita naming puno ng dugo sila Darren, karlos at Benedict... may naka dikit din sa noo nila na mga papel at may naka sulat na 2, 3 and 4...

"Ohmygosh! Bakit si Darren at Karlos pa ang namatay?!.. huhuhu!! My bhabies!!.." maarteng sabi ni Kamille...

Malungkot kaming bumalik sa room namin... mababawasan nanaman ba kami.?? Bakit pa kasi nagka sumpa ang eskwelahan na ito?!.. dahil sa sumpa... namamatay ang mga kaibigan namin..!! iilan nalang kami sa section namin... nabawasan na kasi ng apat... sana wala nang may mangyaring masama...

Uwian na... naglalakad na kaming lima papunta sa garden... at dun na namin tinignan ang mga pictures na nangyari dati sa dating University na kinuhaan namin ng libro na ito... may mga naka sulat din doon... "Je suis en vie" ang naka sulat doon... I am Alive??.. sino??.. tss.. bahala na.. ang importante.. mahanap namin ang killer...

"Angelo! Tignan mo ito!" Sabi saakin ni Cheska...

Lumapit ako sakanya... pinakita nya sakin ang isang sobre na may naka sulat sa likod... "kung sino man ang kumuha ng libro na ito sa dating eskwelahan.. ay syang tutulungan ko na mahanap ang killer.. "
Hmm.. kami ang naka kita sa libro... pero hindi ko alam kung sino ang tutulong saamin... maaaring patibong lang ito or baka inuuto lang kami neto... nag patuloy lang kami sa pag tingin sa libro...
_______________________________________________________________________

Someone's POV

Hindi pwede!!.. hindi pwedeng mahanap nila ako!.. gagawa ako ng paraan para hindi nila malaman na ako ang killer ng section na ito!!..
_____________________________________________________________________

Cheska's POV

May nakita akong kulay pulang sobre na naka dikit sa libro ng dating Harvord University... ipinakita ko ito kay Angelo... sino kaya ito?.. binuksan namin ang sobre at may nakita kaming picture ng isang babae... parang familiar sya saakin... tinignan ko sa likod ng picture..
Caliyah Anne Lopez... i dont know her... matanong nga ung mga kasama ko...

"Uy guys... kilala nyo ba itong Caliyah nato?" Tanong ko sa mga kasama ko...

Napansin kong nagulat si Ate Kamille... baket??

Class 666 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon