Chap 1 (Giới thiệu)

59 5 4
                                    



Giới thiệu nhân vật:

Hắn (Vương Tuấn Khải):là con cưng của tập đoàn Vương tổng, tập đoàn lớn nhất TQ, có thể hô mưa gọi gió trong giới tài chính, búng tai 1 cái có thể làm cổ phiếu 1 công ty giảm mạnh hoặc tăng nhanh. Tuy là con cưng nhưng hắn chán ghét sự cô độc, lạnh lùng trong doanh nghiệp, hắn muốn được tự do, được sống đúng bản chất thật của mình. (Giới thiệu ít thôi, có gì tự tìm hiểu tính cách của hắn đi nhé... hắc hắc..)

Cậu (Vương Nguyên): Là 1 sát thủ nổi tiếng nhất thế giới với biệt danh 002. cậu đứng thứ 2 không ai dám đứng thứ 1. Tên thật của cậu ít ai biết đến(ai biết đều bị giết chết không nơi chôn) tính cách lạnh như băng, ít nói, nhưng ông trời ưu ái cậu hơn người, cho cậu 1 cơ thể mảnh dẻ, làn da trắng mịn như da em bé, tóc đen dài ngang tai, đôi lúc còn cột tóc đuôi gà nhìn đáng yêu chết được, sống mũi cao, đôi môi hình trái tim, ==> Người đẹp không góc chết, như trong tranh bước ra). Ai nhìn cũng tưởng cậu là con gái, mong manh, dễ vỡ. Đám thuộc hạ của cậu nhờ nét đẹp của cậu thu hút nên khí thế và sức mạnh tăng cao mỗi khi làm nhiệm vụ,(chính nhờ vậy mới được coi là sát thủ hạng 1 của thế giới)

Và 1 số nhân vật quen mặt góp vui ( làm bóng đèn cho đôi bạn chẻ :v :v ) . Điển hình là Dịch Dương Thiên Tĩ , Lưu Chí Hoành, La Đình Tín , Lưu Nhất Lân.........pla pla.


(KAIYUAN) LỜI HẸN ƯỚC TRĂM NĂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ