Viết rồi mà lười đăng quá :( có ai khích lệ au không này
- Tiểu Phàm , huynh sắp phải đi chinh chiến, không biết có toàn mạng trở về bên đệ không, nhưng xin đệ hãy chăm sóc cho phụ thân và mẫu hậu của huynh nữa. Đệ không được khóc, phải mạnh mẽ lên, đợi tin huynh chiến thắng trở về, lúc đó tha hồ dẫn đệ đi ăn bánh trôi, chịu không này! Hắn nói như ra lệnh nhưng không kém phần xoa dịu nỗi đau trong con người bé nhỏ kia.
Cái con người bé nhỏ kia chỉ biết mau nước mắt là nhanh, cậu trước đó đã rất lo lắng cho chuyến đi này, từ nhỏ đã biết huynh ấy có võ công rất giỏi người người gọi huynh ấy là (Thiên tài), chính sự thiên tài đó, hắn lúc nào cũng là người được đề cử cho chức vị quan tể tướng (phòng ngừa phụ thân hắn chết bất ngờ) cậu không ngờ sự việc lần này diễn ra quá nhanh và cuộc chiến này không rõ hắn có quay trở về với cậu nữa không, những giọt nước mắt nóng hổi tuân trào như suối lăn dài trên cặp má phồng như bánh trôi mới ra lò, cậu không dám nhìn hắn nữa , cậu chạy thật nhanh trốn vào rừng trúc mà khóc như mưa, hắn biết cậu rất buồn nhưng hắn không chạy theo , chạy theo chỉ làm cho cậu thêm đau lòng, hắn lặng lẽ đi vào phòng cậu. Nhìn một hồi lâu hắn nhắm mắt gắng nhớ hết từng nơi cậu và hắn từng chơi đùa, hắn lại gần giường ngủ ngửi một hồi lâu , hít lấy hít để hương thơm bạc bà , mùi của cậu hắn coi đó là linh hồn cậu luôn luôn đi theo mình.
Sơ lược cho mọi người hiểu:(Kiếp trước của VTK và VN)
Tiểu Phàm là kiếp trước của Vương Nguyên : thể lực hồi nhỏ rất tệ, từ khi gặp Kinh Vũ sức khỏe dần dần được cải thiện,là em trai cùng cha khác mẹ với Kinh Vũ, mẹ cậu là vợ thứ nên không được sủng ái như mẹ hắn.cậu được mọi người yêu quý do sự lạc quan và khuân mặt khả ái .
Kinh Vũ là kiếp trước của Vương Tuấn Khải : võ công cao cường ,được mọi người gọi là thiên tài trong thiên tài . tính khí rất lạnh khi ở trên chiến trường, nhưng lại rất ngọt với Tiểu Phàm và mẹ cậu ấy(ây dô có nguyên nhân mới ngọt đây mà ).
Chắc chuyển qua LONGFIC quá ,au thấy au viết có 1 trang mà lên trên này au kéo dài tới 2 trang giấy rồi>.< au lười viết nữa , au toàn viết truyện này trong khi trời đang mưa nên sẽ toàn cảnh sướt mướt, nhưng có vị ngọt đàng hoàng nha, nhớ vote cho au là au chăm đăng fic :v
BẠN ĐANG ĐỌC
(KAIYUAN) LỜI HẸN ƯỚC TRĂM NĂM
Storie breviTruyện không có thật. nhân vật do au tự tưởng tượng. mong mọi người đừng đem đi khi chưa có sự cho phép của au nhé (> .<) Truyện nói về Khải Nguyên . do sự hâm mộ và cuồng 2 đứa. Đã đưa mình tới đây ^^