:( ALAM MO YUNG MAINIT ITO YUN!
Nakapila kami ngayon di pa rin kasi nag papasok yung Guard kakainis lang...
Tsaka wala pa si Maam *TooT* bibili kasi kami ng PE uniform tas sabi ni Maam agahan daw namin.
"Oy! Magkano daw ulit un?" tanong nung isa kong classmate.
"350?"sabi naman nung isa..
"Alam ko 330 " singit ko sa usapan
"Eh sorry naman"
"Haha.." actually halos kalahati ng klase kaming nandun kasi nga Bibili kami ng PE mga excited mag suot ng PE uniform eh.. pabayaan mo na sa umpisa lang yan.
"Grace!" tawag sakin ni Dieggy lam mo kung bakit? Dumaan lang naman kasi "SIYA" si SIR-I-DONT-KNOW-WHATs-HES-NAME na CRUSH ko!
Ngumiti na lang ako na ibigsabihin "LAM NA"
Yun na nga Titig dito..titig doon hintayin hanggang na sya'y matunaw. Pero syempre di manyayari yun.
at nung nakalayo na nga "SIYA"
"Oh! mapasukan ng langaw!" pangasar sakin nung classmate ko!
"Oy! GRABE! di naman ako naka nganga ah!"
"Pero na Elib lang?"
"Tsk.."
Pagkatapos ng aming so called bangayan with classmate yun nga dumating na ang aming PINAKAHIHINTAY na Guro si Maam *toot* Mabait naman yan si Maam eh...
Kaya ayun pinapasok na rin kami ng guard. Nasa labas kami ng Faculty ngayon nakapila sa BIGAS XD joke nakapila kami kasi bibili kami ng PE at para maayos na rin at hindi pakalat-kalat ...ayts puro AT naman haha...
tig-dalawa-dalawa muna yung papasok sa faculty para di magkagulo. Yun na nga so Chismis-chismis muna habang nasa Pila kami.
"Oy! nagawa niyo na yung Project sa *censored*?"
"Di pa nga eh.."
"Tapos dun sa Ass. sa *Chu-Chu*! di ko pa tapos!"
"Haha..ako den nga eh"
Habang sila nag dadaldalan. Ewan ko ba pero automatic yun. Ito nanaman 'sya', bat ba tuwing nakikita ko sya SLOW-MO? tas parang may effect na di ko mapaliwanag yung ang SPARK haysstt...
Tas ito nanaman yung mga Mata ng mga classmate ko na Iba makatingin. Obviously alam kasi nilang Crush ko si Sir-di-ko-alam-ang-pangalan.
"Grace oh!" yan nanaman sila...
At atlast nakalabas na sya ng gate kasi tatawid sya sa kabilang building. Pagkatapos ng Slow-motion na yun buti nakalabas pa sya nuh? XD
Tas SOBRANG KINAPALAN KO NA YUNG MUKHA KO! GUSTONG!GUSTO ko na talaga malaman yung pangalan niya... Kaya tinanong ko na yung Mabait na guard na kachismisan din namin. Ayos noh Guard na ka chismisan namin.. :)
"Kuya Guard, ano pong pangalan nung Teacher na kadadaan lang?" tanong ko haha..
"Grabe Grace ah!" sabi nila sakin.
"Bakit?" tanong ni kuya guard
"Crush niya kasi Kuya!" Epal ni Cherryl..
"Shhh... Quiet!" sabi ko naman.
tas nag-iba yung tingin ni kuya guard... Grabe ah?
"Hindi ko sasabihin sayo, ang pangalan ni Sir *censored*" napangiti aman ako dun haha...
----
Hindi pa sasabihin kahit sinabi nya na! nakakatuwa talaga yung Guard na yun haha..
Inalok pa sakin yung # niya... haha.. pero syempre di ko kinuha.
Nakabili na ko ng PE. ayos!
Nakakatuwa alam ko na NAME niya ATLAST!
:">
BINABASA MO ANG
CRUSH KITA! Sir!
Cerita PendekNagkaroon ka na ba ng CRUSH? Malamang lahat naman eh! Meron yung iba lang in-denial pa! Pero ako! May Crush din ako noh! Kayalang... Iba siya eh... Teacher kasi sya..