Fourth Chapter /:)

2.5K 36 3
                                    

Inulit ko talaga yung Chapter 4 ang pangit kase eh. :) Dedicated parin sayo! ^_^


=================================================

Chapter 4



Eto ako ngayon, pabalik na nang classroom para sunduin si Clark. Tsk! Tulog pa siguro yun. Hinde kaya may asthma nanaman siya? Yeah,may asthma siya eh. Sana may Inhaler siyang dala. 

Sa Hallway lahat ng babae nakatingin ng masama sa akin. Nakakahiya na talaga,nalaman na nila na ako yung Personal Maid ng PRINCE CHARMING nila! Kailangan ba niyang ipaalam na ako ang personal maid niya? Ewan ko ba pero galit ako kay BOSS. Dahil siguro sinabi niyang ako ang Personal Maid niya?

"Clark *poke* Gising na!"

"*ubo* bkit?"

tinap ko yung likod niya.

"OKay ka lang ba?"

"Oo"

"Wag na lang kaya nating ituloy ang pagpunta sa mall?"

"*bangon* WAG! halika na nga" tapos hinila niya ako. 

" Wait lang,ito naman makahila."

"Akala ko ba nagmamadali ka?"

"Kaya nga. Eh bibigay ko pa yung picture ko eh"

"Nakita mo na yung picture mo?!" 

"Bkit gulat na gulat ka? Eh hinde naman kse ako ang nakahanap,yung babaeng maganda! SOBRANG GANDA"

"Sus,masmaganda pa yung liligawan ko dun noh"

"Whatever! Punta lang ako Faculty room ha"


"Osige,CR na muna ako"

"Okay"

Umalis na siya at ako naman pupunta ng Faculty Room para ibigay na kay ma'am yung picture ko

*

Binigay ko na yung picture ko. Ang tagal naman ni Clark mag CR. Masundan nga. Madadaanan ko yung CLASS A! NOOOOO. baka mag away na naman kami nung babae kanina. KAYA KO TOH.

Nasa Class B na ako ngayon, isang step na lang nasa Class A na ako. Inhale Exhale. Inhale Exhale. Parang ako ata ang may asthma eh. Bakit ba kase ako kinakabahan? Eh diba galit ako kay Boss? Hinde dapat ako kabahan.

Dito na ako sa Class A. At aba! andun si boss kasama ang mga babae tatayo na sana siya kaso nung nakitaa ko umupo ulet.Parang ewan akong sumisilip sa bintana nila.  Tinignan ko siya ng masama. Tapos siya naman tinaas niya lang yung kilay niya. /:)

My Boyfriend Is My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon