Thank you sa lahat lahat ng new readers! >:DD<
VOTE
COMMENT
RECOMMEND TO YOUR FRIENDS
BECOME A FAN
===========================================================
Chapter 13
Cake's POV
"Thank me because your still alive.." Sino naman yung nagsasalita na yun? Kumakain ako e--
"Barbie?!" Gulat na gulat ako. Anu ginagawa niya dito? Ah , lahat pala ng models invited.
"Oh bakit gulat na gulat ka? Nakakita ka lang ng maganda eh" Oo na maganda kana. Salita ka kase ng salita hindi marunong mag 'hi' sino nmn hindi magugulat dun?
"Anu ulet yung sabi mo? :-? " Nakalimutan ko eh. English kase -__- at saka heller!! Kumakaen ako.
"Deaf.. -__- I said THANK ME BECAU----"
Hindi niya natuloy yung sinabi niya, kase naman. -____- Sumulpot kase si MASON?! anu ginagawa niya dito?! anu bayang mag pinsan na yan sulpot ng sulpot aatakihin ako sa puso ko pag sila kasama ko.
"Hey cuz. why are you shouting to ----?" paglingon niya.. " SHANNON?!" ngumiti na lang ako at nag 'hi'
" Hi mason, what you gawa here?"
" -___- taglish. "
"Paki mo!"
"Whatever"
"I'm a model that's why I'm invited" --mason. WHAT? model rin pala si Mason? Well, ang gwapo niya naman talaga eh.
"I think cuz you need to learn tagalog cuz shannon will not understand you.. idio----"
"She is not an idiot."
"Whatever. Magkampihan kayo."
"Let's go home cuz. Hey shannon we need to go home my cousin is drunk" Oo nga, mukhang lasing si Barbie. Oh diba?! naintindihan ko yung english niya.
Umalis na sialng dalawa nag wave na lang ako. At aba! andoon si Fame masaya na siya hindi katulad kanina ang lungkot niya. Anung oras na ba? :-?
Time check----> 12:34 am.
ANU?! madaling araw na pala. Kailangan ko ng umuwe. May tutor kaya ko bukas kay boss. Kailangan kong magpaalam kay Fame.
Kaya agad naman akong pumunta kay fame. Kanina pa siya sayaw ng sayaw. Kanina umiiyak siya tapos ngayon.. sige ienjoy nya n lng birthday niya!
"Fame, kailangan ko nang umuwi. "
"HUH?! uuwi kana? Pahatid kana kay manong. Ingat ka ha. Salamat sa pag comfort mo sa akin. Salamat talaga ng marami"
"Wala yun, so okay kana ngayon?"
Hindi niya sinagot yung tanung ko nag sign lang sya ng 'kunti'
"Ah sige una na ako ha"
"Sige bye bye! "
tapos umalis na ako.. at pagbaba ko ng hotel.....
"CLARK?!"
"Kakagulat ka naman, panira ka ng emote ko.." ako daw panira?! parang hindi niya ako bestfriend ah..
"Anu ba kase ginagawa mo dito?" Okay? hindi niya ako pinansin.." HOY ANU GINAGAWA MO DITO?!!" hindi niya parin ako pinapansin inaalog ko na siya eh.. "Haaay may problema kaba bestfriend?" tapos umupo ako sa tabi niya, nakaupo kase siya sa hagdan.
"wala..." tapos may kinuha siyang bote sa tabi niya...
"UMIINOM KA?!!!" Oh my gulay! ganito lang naman siya pag.... heartbroken... kakatakot kaya malasing toh.. and DUH! may asthma toh!!!!!!!! bakit ngayon ko lang naisip yon?
"Ayy hindi hindi kumakain ako"
"HA-HA-HA. Nakakatawa grbe!"
"May sinabe ba ako?!"
"TSK! tama na nga yang inom mo"
" paki mo ba?"
"May asthma ka! wait, may dala kang inhaler?!"
" wala.."
"WALA KANG DALA?!!!! gusto mo bang mamatay? paano na lang kung hindi kana makahinga?! tapos umiinom kapa!"
"sana mamatay na lang ako.."
"IIWAN MO AKO GANUN?!"
"hindi..isasama kita.."
"LOKO!!"
"umalis kana nga..."
"ayoko nga.."
"umalis ka na sbe eh... *hindi makahinga*"
"Clark okay ka lang?! tsk wala kapa kaseng dalang inhaler eh. "
"*hindi makahinga*" tapos hinawakan niya yung dibdib niya.. "sa--kit.. ha... ha..."
"anu gagawin ko?!" natataranta na ako.. hindi siya makahinga.. Lord, hindi ako iiwan ng bestfriend ko diba?
"TULO-----"
"CLARK?! Oh no. Anu nanyare?" ----- Fame.
Buti na lang dumating si Fame tapos binuhat ni manong si Clark... THANK YOU LORD.
"Buti na lang dumating ka fame.."
"anu yung nanyare?"
"uminom kase siya eh..tapos wala pa siayng dalang inhaler.."
"What do you mean? :-?"
"May asthma siya..."
"WHAT?!"
=================================================
THANK YOU TALAGA SA LAHAT!
Sorry late update. Busy sa school eh.
Mwuah mwuah tsup tsup.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is My Boss
HumorIstorya ng babaeng nainlove sa boss niya, na ang turing lang sa kanya ay katulong,tanga,engot at mahirap. Pero kahit ganito ba ang turing sa kanya mamahalin parin kaya niya? Mamahalin rin kaya siya? Kahit sa panaginip?Kahit Isang araw?Kahit minuto...