Fourteenth Chapter :-/

2K 25 6
                                    

Waaaaaaaaaaah! Thank you thank you...THANK YOU sa lahat ng nag fan.

Kahit naka 'On hold' toh mag uupdate ako, dmeng nag fans eh. Salamat po talaga at sa lahat den ng READERS. >:D< Sorry po sa mga nag hintay, baka after 2 weeks pa po ako mag uupdate ng Chapter 15 sana maintindihan nyo po na may exam po kme. Wish me luck, pray nyo ako ha. :>

So ayun, VOTE,COMMENT,BECOME A FAN AND RECOOMEND TO YOUR FRIENDS.

mwuah mwuah! >:DDDDDDDDD<

Sorry kung maikli man toh or pangit, nagmamadali eh. XDDDD

==============================================

"May asthma siya..."

"WHAT?!"

Kung makasigaw naman toh, ngayon lang ba sya nakarinig about asthma? mas slow pa ata sa akin ito eh. Ieexplain ko na lang sakanya...

"Maka-what ka naman, mmaya ko na iexplain sayo ang meaning ng asthma ha. Si clark muna ang importante ngayon"

"Nde ko nmn tinatanung kung anu meaning ng asthma eh nagulat lng ako na may asthma si clark"

"Ahhhhhhhhhh" anu bayan pahiya ako dun ah!

Binuhat na ni manong si clark yung pang princess na buhat,joke. 

Ang bilis ni manong mag patakbo ng sasakyan tapos ito namang katabi ko (fame) parang mamatay si clark alalang alala eh, ngayon lng naman sila magkakilala ni clark diba? Eh bakit, tanung ko na nga lang.

"Fame ngayon mo lang nakilala si clark diba?"

"Matagal na, at saka bakit ko naman siya iimbitahin sa birthday ko kung ngaun ko lang sya nakilala" 

"Onga naman bakit hindi ko naisip yun? :-/" Pahiya ulet ako! Mygudness.

"Diba bestfriend kanya , nde kaba nya kwinkwento saken?"

"Hindi eh, puro kase yun duchess, duchess, duchess. Nakakainis tapos ngaun heartbroken siya siguro hindii sya sinagot ni duchess niya.....WHAT?! HINDI SIYA SINAGOT NI DUCHESS NYA!!!?" kaya siguro siya uminom dahil sa duchess na yon.. "PAPATAYIN KO YUNG DUCHESS NA YON, SIYA MAY KASALANAN NG LAHAT NG TOH EH...."

"Makasigaw ka naman, papatayin mo ako? -__-" bakit ko naman siya papatayin... :-/ OMG.

"IKAW SI DUCHESS?!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Nag nod lang siya, SIYA PALA?! weh?

"SERYOSO KA?!!!" tapos inalog alog ko pa siya, hindi talaga ako makapaniwala.

"Paulit ulit? "

"Eh kse nmn...----" si manong sisingit yan,kanina pa tingin ng tingin samin eh.

"Ma'am nandito na po tayo" sumingit nga..

"Hay slmat, wla ng tigil sa kakadakdak tong katabi ko eh *habang bumababa*" tumawa pa ng mahina si manong. =___=

Bumaba na rin kami ng sasakyan.

Tapos ayun yung mga nurse dinala na si Clark sa isang room. Umupo lang kme dito at naghintay..

After an hour,

"Ma'am I'm sorry but the patient did not survive" anu sabi ng doctor? bakit kse english?? :-/

"*huk* *huk* huk*" oh? bakit umiiyak katbe ko dito? "wala na si clark.. kasalanan ko lahat ito... *huk* huk* huk*"

"HUH?!!!!!!!!!!!!!!!!"

"*huk *huk* huk*" 

*huk*huk* huk*" umiyak na din ako... WALA NA TALAGA bestfriend ko?!!! bestfriend ko yun simula nawala yung parents ko..siya na naging nanay ko,tatay,kapated. kahit ang sungit nyan minsan.. ang sweet nyan sa akin.. bakit kse sa lahat lahat ng tao siya pa? *huk*

"Doc, asan po si clark?" tanung ni Fame kay Doc. Iyak lng ng iyak si fame yung para bang ilang years na yung pinagsamahan nila..

Tapos pumunta kme sa isang room na tinuro ng doctor kung saan si clark, agad namang pumasok si fame..

"Bakit mo ako iniwan ha?! Bakit kase hindi mo  sinabi na may asthma ka? *huk* Diba sbe mo mahal mo ako?!!!!!" mahal siya ni clark? Ah onga pala..sa lahat ng babae jan lng si clark nagtagal manligaw eh, tapos sasaktan lang niya?  Hindi ko naman masisisi si fame kung hindi niya talaga mahal si clark,pero diba? hindi naman kailangan ni clark saktan sarili niya dahil sa iisang babae..iiwan niya ako dahil sa isang babae... "I HATE YOU CLARK! nde mo tinutupad promise mo! Ngayon na nalaman kung mahal kita,saka mo pa ako iniwan! I HATE YOU!!!!!! I HATE-------" napatigil siya.. bigla siyang hinalikan ni clark! WAAAAAH! Buhay si clark!!!!!!!!!!!!!!!!!

"MAHAL MO AKO FAME?!!! I LOVE YOU MORE!!!!!" tapos tumayo siya at binuhat si fame..

"WALANG HIYA KA!!!!!" habang pinupunasan ni fame yung luha niya at pinalo pa si clark " ALAM MO BANG NAG-ALALA AKO SAYO?!!! LOKO KA! I HATE Y-----" tapos... WAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!

hinalikan  siya ulit ni clark...

sa 

lahat ng naging chicks nya si FAME LANG!!! si Fame lang!!!! si Fame lang hinalikan niya...Naalala ko dte nung bata pa kme sbi ni clark yung babaeng mamahalin niya habang buhay yun lang  daw  ang hahalikan niya..at si fame yon..

"Oy tama na yan!!!" tapos nag stop sila sa pag hahalikan, tagal nmn kse mag kiss. -____- Ewww. kadire..matry nga! Joke.

Tapos tumawa lang silang dalawa at binaba na rin niya si Fame..

"Bestfriend, ito si Fame D---"

"Kilala ko na yan! hindi mo pa pinakilala sakin dati! tama ka ang ganda nga ng duchess mo.. tama ka maiingit nga ako.. HAHAHHAHAH. so sana hindi mo na siya palitan.. hay naku fame kung alam mo lang si Clark everyweek nag papalita ng-----" tapos tinakpan ni clark baba ko at tumingin saken... KATAKOT...kaya tumahimik na ako..

"Sabihin mo sken!!!" 

"Sa susunod. HAHHAHAHHAH!" Pang-asar ko kay Clark.

"Sige sasabihin ko first cru---" Pang-asar niya rin sa akin.

"OO NA. -__________-" Kakainis tong lalaking ito! ang daldal. "WAAAAAAAH! 3 am na!!"

"3 am na?!!" 

"Pauli ulit?? "

"Tara uwi na tayo"

"Huh? pero clark hindi kapa magaling" <---- Fame. Wow! naman nag aalala na siya.. ay hindi kanina pa nga pala siya nag aalala

Tapos lumabas na kami ng kwarto magka holding hands ang LOVE BIRD,kanina magkaaway tapos ngayon.!! kaya ayaw kung mainlove eh ang gulo!!!! 

"Doc, pwede na po bang umuwi si clark?"

"Oo naman, basta magpapahinga lang siya at uminom ng gamot niya. Bawal muna siya mag pagod ngayon. Mahina pa yung tibok ng puso niya" 

" *yawn*"

"Antok kana ata bestfriend ?"

"KAN---ina pa. Ikaw kase langya ka hanggang kailan. pinaiyak mo pa kami ni fame! "  totoo naman eh, sayang lang luha ko! tinipid ko yun ng ilang years... 

" Atleast ngayon alam ko nang mahal ako ni fame.."

" Dati na kitang mahal! manhid ka lang talaga..!"

"Masmanhid ka kaya!"

"Hay naku, OP na ako s ainyong dalawa. Uwi na nga ako!"

"Sige mauna kana. Madaling araw na rin kase eh! Bye bestfriend salamat sa mga luha mo!"

"HEH. Bye bestfriend, ingatan mo si fame iuwi mo ng maaga yan ha. ingat kayo!"

"Oo naman. Love ko ito eh. " tapos kinurot pa niya sa chicks si fame.

"*blush* eh kase naman.. " nag blush pa ang bruha..

"Naku nga naman..."

"Pahatid ka na lang kay manong Shan! Bye"  nag beso beso pa silang dalawa sa akin.

Tapos ayun bumili sila ng gamot ni clark, kagaya ng sinabi ni fame nagpahatid na lang ako kay manong.. pagod na pagod ako. Pagdating ko bagsak na ako sa kama!

====================================

Vote and comment! Thank you.

My Boyfriend Is My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon