Phần 1
Giọng nói nghiêm nghị nhưng đồng thời quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành. Khoảnh khắc câu chân ngôn vang lên trong tâm trí cô, hơi thở của Akino bỗng ngưng lại và đôi tai dựng lên.
Bên cạnh Akino, vẻ mặt kinh ngạc thậm chí hiện hữu cả ở Natsume và điều tra viên tên Yamashiro khi nghe thấy giọng nói đó.
Nhưng không giống với Akino đang ngơ ngác, hai người kia có vẻ như biết chắc chắn chủ nhân của giọng nói đó.
"Giọng nói vừa rồi."
"Chết tiệt, hắn ta đã đến đây rồi sao!?"
Họ đưa ánh mắt nhìn về phía đỉnh núi trong khi nói lớn.
Rồi, Akino nhận ra chính xác chủ nhân của giọng nói vừa nãy từ phản ứng của hai người họ.
...Tsuchimikado Harutora đã đến! Bạn thuở nhỏ của Natsume đã ở đây!
Huh, nhưng giọng nói vừa rồi là giọng nữ giới. Liệu có phải Tsuchimikado Harutora là con gái? Hay có thể anh ta lên núi cùng với một người phụ nữ. Dù cho là khả năng nào đi nữa, Tsuchimikado Harutora hiện đang ở đền Seishuku này, đó là điều chắc chắn.
...Natsume...!?
Sự bực tức mà cô chưa nhìn thấy bao giờ hiện trên gương mặt của Natsume. Sự bực tức - cùng với sự bất an, ngóng chờ và thậm chí có cả đôi chút hoảng hốt hòa lẫn trong một biểu cảm vô cùng phức tạp.
"Cô đã bắt đầu hơi hoảng rồi. Nhưng vì mục tiêu của ta đã đến, ta không còn thời gian nữa nên sẽ mau chóng kết thúc cô ngay."
Yamashiro lạnh lùng tuyên bố, điều khiển những con kodokou đen trông rất đáng sợ.
"...Đó là lời của tôi mới phải."
Những tia điện kêu lách tách khi nó tuôn trào khắp cơ thể của Natsume. Yamashiro khịt mũi, thả những con kodoku ra một lần nữa.
Natsume không hề sợ hãi khi đứng chắn phía trước Akino, đối mặt với lũ kodoku đang lao tới. Những tia sét va đập trước mắt cô trong khi Akino đang hết sức cố gắng kìm chế để không hét lên.
Akino cảm giác như mình đã tiến vào một thế giới khác bên trong cơn vòng xoáy của sự chấn động kinh hoàng với tiếng sét giật liên hồi. Đó là lần đầu tiên cô được trải qua thứ cảm giác đó. Sét đánh ngay bên cạnh cô ấy không ngừng. Đôi tai trên đầu Akino căng hết cỡ trong khi đôi chân run bần bật, không tài nào di chuyển. Ngay cả việc xem xét tình hình xung quanh cũng rất khó khăn.
Akino thậm chí không có cửa tham gia vào cuộc chiến phép thuật kinh khủng này. Tất cả điều cô ấy có thể làm là hỗ trợ hết sức mình để đảm bảo cô không làm cản trở việc thoái lui của Natsume.
Nên ít nhất.
"T-Tengu-san! Xin hãy giúp Natsume!"
Thậm chí yêu cầu của cô còn rất vô lý nhưng Akino vẫn hét lên. Cô ấy hét lên khi lùi lại xa nhất có thể khỏi Natsume và Yamashiro, chạy khỏi những tia sét đáng sợ kia.
Rồi, cô ngã nhào.
...Ah, thật là!
Cô còn phải chậm chân thế nào nữa? Nhưng Akino không có thời gian than thở về điều đó. Cô chỉnh lại mắt kính lệch của mình, tiếp tục chạy.