Một buổi sáng cực kì bình thường đến nhàm chán ở Fairy Tail.
- Ê quần đùi! Chán quá làm trận đuê?
Đó chính là tiếng của ông trùm phá hoại Natsu, hắn ta đang hùng hổ tiến đến bàn "công chúa băng" ngồi nghênh mặt phán.
- Mày muốn chiến à mắt xếch, ai cho mầy gọi tao quần đùi hả thằng kì nhông lửa kia?
Gray nào đâu phải dạng vừa, cậu chỉ đáp lại một câu làm hai đứa bay vào choảng nhau như điên.
Và rồi "binh" 2 đứa nó nhìn trời băng mông vì phạm phải một tội lớn, trong lúc đánh nhau hai thím không ý tứ đã biến cái bánh của Erza thành bánh kem băng có trái dâu nướng, thế đấy...haizz!
- Lusubu đi làm nhiệm vụ không?
Lại một câu phát ra từ miệng thiếm Natsu. Và cậu đã may mắng làm chủ sở hữa một tấm vé nhận miễn phí những cú lườm nguýt chết chóc của Lucy.
- Tên tôi là Lucy nghe chưa hả, hả, hả...
Đằng sau mỗi chữ hả là một cái cốc vào đầu vì Natsu nó bị bệnh thèm đòn.
- Mà nhiệm vụ gì vậy?
- Tiêu diệt quái vật ở Kaote, hoàn thành thì nhận được 500.000 jw lận đó.
- Ôi trời đất ơi, mấy tháng tiền nhà của tôiiiii
- Vậy tất cả thông qua, xuất phát thôi Luce, Happy!
- Mà nè Natsu, tôi tên là Lucy. Làm ơn kêu cho đúng giùm cái.
- Tôi lại thấy Luce hoặc Lusubu hợp với cậu hơn đó hay là tên Sù Xì nhỉ tên đẹp đó kkkkk tôi sẽ gọi cậu là Sù Xì, tôi đã quyết định rồi.
Hắc tuyến đã chảy dài trên mặt Lucy từ bao giờ.....
Gần tới cửa hội thì cả bọn nghe tiếng gọi, đó là Lisanna cô hái tóc trắng đáng yêu mới vừa về từ cõi chết.
- Xin lỗi nhưng..... tớ có thể đi với các cậu không?
Thấy Lisanna có vẻ ngượng ngùng khi thỉnh cầu, Lucy vội lên tiếng đáp
- Được chứ. Đông vui mà (đông vui là đui vông. Đui là mù, vông là vó"gió đấy viết vậy cho nó vần". Mù gió là.. èo m.n tự hiểu đi nhé)
- Vậy..... lên đường thôi, aye.
Cả bọn kéo nhau ra khỏi hội hướng về phía nhà ga thành phố, nơi lúc nào cũng là nổi ám ảnh đối với người này...
- Tôi....thề là sẽ..không..không.bao giờ đi..tàu...nữa.....
- Cố gắng đi, gần tới rồi, mà cậu nói câu đó hàng ngàn lần rồi đó biết chưa?
Lucy vừa nói vừa vỗ lưng cậu bạn rồng đang gối đầu lên đùi mình. Vừa thương lại vừa buồn cười.
- Họ kết nhau rồi, aye
Happy mặt gian tà nói mà không để ý người ngồi bên cạnh nét mặt đã có chút thay đổi. Lisanna cười trừ, nhưng nơi đáy mắt đó rõ ràng ánh lên sự lạnh lùng chết chóc.
Đã 1h30' kể từ lúc tàu khởi hành. Điểm đến là một thành phố núi.
- Xe dừng là khỏe liền. Haya....haya...haya
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?
RandomTÁC PHẨM ĐƯỢC VIẾT VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ PHI LỢI NHUẬN. TÔI KHÔNG SỞ HỮU CÁC NHÂN VẬT XUẤT HIỆN TRONG TÁC PHẨM. TRUYỆN ĐƯỢC DỰA TRÊN TÁC PHẨM GỐC "FAIRY TAIL" CỦA TÁC GIẢ MASHIMA HIRO.