Come back home

18.8K 909 230
                                    

Kể từ sau khi kết thúc mọi chuyện, Lucy và Zeref vẫn sống ở căn nhà đó. Hằng ngày Zeref sẽ chuẩn bị ba phần thức ăn, sau đó cùng Lucy lau dọn phòng của Jellal. Sau đó Cuốc đất trồng rau. Thỉnh thoảng mọi người sẽ đến thăm. Cuộc sống luôn trải qua một cách an nhàn.

Vào một đêm mưa, căn nhà nhỏ đột nhiên có khách ghé thăm.

- Ai vậy?

Lucy vừa hỏi vừa ra mở cửa, Zeref đang chuẩn bị thức ăn.

- Xin chào, anh có vấn đề gì à?

Đứng trước mặt cô là một chàng trai, có vẻ lớn hơn cô vài tuổi, lớp áo choàng đã che đi gương mặt anh.

- Xin lỗi, em có thể cho tôi ở nhờ cho đến khi bớt mưa không?

Giọng anh trầm ấm, nó gợi lên cho cô cảm giác quen thuộc đến lạ thường, và nó thôi thúc cô....

- Vâng, mời vào.

- Lucy, ai vậy em?

- Chào, tôi chỉ xin trú mưa một lát thôi, không phiền chứ?

Khẽ nhiếu mày Zeref nhìn chầm chầm anh.

- Mời anh vào ăn cơm cùng vợ chồng tôi cho vui.

Zeref cố tình nhấn mạnh hai chữ vợ chồng, như một lời tuyên bố.

- Vậy xin làm phiền.

- Huh? Cho tôi mạn phép được hỏi, tại sao hai người chuẩn bị tới ba phần thức ăn vậy?

- Là để cho người chồng còn lại của tôi, chúng tôi quen rồi.

Anh cười nhẹ. Zeref nhìn thấy loáng thoáng nụ cười của anh qua lớp áo choàng cũng khẽ nhếch mép thích thú.

- Tối nay anh cứ ngủ lại đây, nhà còn phòng trống, cứ nghĩ ngơi từ từ rồi hẳn đi

- Phiền gia đình quá.

- Không sao đâu mà

Cô vui vẻ. Không hiểu sao người này cho cô cảm giác ấm áp hệt như bên cạnh Zeref.





- Anh là ma đạo sĩ à?

Cả ba đang ở phòng khách.

- À không. Tôi không có ma thuật.

- Còn hai người là hai trong tam đại pháp sư huyền thoại không ai không biết, Zeref Dragneel và Lucy Heartfilia, đúng không?

Họ cũng không bất ngờ gì khi anh biết tới mình. Trước đây, cái tên Zeref, Jellal và Kurenai đã nổi như cồn, sau trận chiến mọi người đều biết Hanako Kurenai chính là Lucy, tên tuổi của ba người họ càng lên như diều gặp gió. Ai ai cũng biết ơn và yêu quí họ. Ba cái tên huyền thoại không những lưu truyền trong nhân gian mà còn được ghi chép lại trong Hội đồng ma thuật và cả hoàng cung Fiore như một trang sử hào hùng. Chẳng những thế đức vua còn cho tạc chân dung của họ tại quản trường thủ đô Crocus cùng với bia một khắc tên những ma đạo sĩ đã ngã xuống vì trận chiến, làm cho ai cũng biết mặt ba người bọn họ.

- Chúng tôi vẫn chưa biết tên anh?

- Cứ gọi tôi là Erik.

- Erik? Phụtttt....

( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ