Tái khẳng định

9.5K 541 105
                                    

ROUND 3
KURENAI (LUCY) VS JOE

- Nào, giờ đến chúng ta, nhỉ?

Cô khoanh tay nhìn tên Joe đang đứng trước mặt.

- Nhanh, gọn nào

- Chắc cũng biết tên nhau rồi, bỏ qua thủ tục đi

- Tùy, vì cô là con gái, tôi nhường cô trước đó

- Không từ, CÚ ĐẤM CỦA HẮC LONG LÔI

- Trò trẻ con, QUỶ CẦU

Hắn chỉa thẳng bàn tay ra phía trước, một quả cầu đen thoát ra từ lòng bàn tay hắn đánh thẳng đến cô, hai đòn chạm nhau ngang tài ngang sức như dư chấn của nó làm mọi người xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

- Thì ra ngoài việc là tinh linh ma đạo sĩ cô còn là sát long nhân

- Cũng không hẳn.

- TIẾNG GẦM CỦA QUỶ HỎA SƯ

Hắn ra đòn trong chớp nhoáng. Dòng lửa màu đen vô cùng mạnh mẽ lao nhanh về phía cô.

- TIẾNG GẦM CỦA HẮC THỦY LONG

Dòng nước của cô không kém cạnh đáp lại lửa của hắn. Chiêu thức của hai người một lần nữa chạm nhau, cả hai chưa ai bị thương cả, bọn họ vốn dĩ là đang khởi động.

- Nhờ hai người bọn họ kéo dài thời gian mà ma lực của ta cũng đã trở lại. Nếu như không tiếp đãi ngươi ra trò thì thật là mất mặt.

- Vinh hạnh cho ta quá. Như vậy thì không khách sáo nữa.

- HÃY MỞ RA CÁNH CỔNG CUNG NHÂN MÃ_SAGITTARIUS

- Híiiii...ngọ...TRẬN ĐỊA MAI PHỤC_NGŨ TIỄN THẦN TỐC

Vừa xuất hiện Sagitterius đã tung ngay đòn đánh, nhắm thẳng vào Joe khiến hắn chỉ tập trung đối phó những mũi tên không ngừng nhân lên. Lucy ngay lặp tức nhảy lên lưng Sagittarius, hai người họ phóng như bay lên hành lang phía trên.

- HÃY  MỞ RA CÁNH CỔNG CUNG CỰ GIẢI_CANCER

- Ta cắt....con tôm

Nhát cắt của Cancer kết thúc một cách đẹp mắt trên người hắn. Dù vậy Joe vẫn không hề tỏ ra nao núng hay thậm chí cũng không có vẻ bị thương nặng.

"Nguyên hình của mình là một con sư tử, không thể thắng rồng được, nhưng cô ta chắc chắn phải có điểm yếu gì đó, mình phải dùng tới nó thôi"  Joe suy nghĩ trong đầu và nở một cười tự mãn.

- Được lắm, NHÂN DANH NGƯỜI DẪN ĐẦU LÀNG SƯ CỦA QUỶ TỘC TA TRIỆU HỒI QUỶ SƯ

Một con sư tử xuất hiện trước mặt cô, nó to lớn, đen như mực và...cực kì bẩn thiểu, mùi máu và xác phân hủy trên cơ thể nó làm người khác khó chịu.

- GRỪ...GRỪ..

Đột nhiên con sư tử vồ lấy Lucy. Nhưng làm gì có chuyện dễ ăn như vậy, cô nhẹ nhàng tránh né những cái chi to lớn của nó.

- Đúng là đến từ quỷ tộc. Tốc độ hay sức mạnh đều không tầm thường.

- GRỪ....

Cứ như thế cô né đòn rồi phản công, rồi lại né đòn. Những chiêu thức cô tung ra vẫn chưa đủ để kết liễu ngay con quái vật này.

( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ