Monster William Ruei

9.1K 497 52
                                    

FIORE NĂM X???.

Tại khu vườn ở sau biệt thự của gia tộc bậc nhất Fiore, gia tộc HEARTFILIA.

- Mẹ ơi, mẹ ơi, đây là ai vậy?

Cô tiểu thư duy nhất của dòng tộc_Lucy Heartfilia đang núp sau bóng mẹ mình, phu nhân Layla, tay chỉ vào đứa bé đứng trước mặt, mắt chớp chớp nhìn nó.

- Con gái, con phải gọi là anh hai đấy, là con nuôi của cha mẹ.

- Con nui của ai? Ý mẹ là con ăn nui hả?

- Hahaha...con nuôi tức là mẹ sẽ nhận cậu nhóc này làm con và chăm sóc cậu ấy giống như với con vậy. Và cậu ấy sẽ trở thành anh của con. Có chịu không?

- Hừm..mặc dù không hiểu lắm nhưng mà thôi được, chào anh!

Cô chạy lên phía trước, mỉm cười nhìn cậu bé.

- Rất vui được gặp em, anh tên là Ruei, từ nay anh sẽ là anh hai của em nha?

Cậu lớn hơn cô 3 tuổi, mặt mũi vô cùng sáng sủa.

- Dạ được, anh đi chơi với em đi

Lucy kéo tay Ruei lại góc cây táo trong vườn.

- Từ từ Lucy, em sẽ bị ngã đó.

Vị phu nhân nhìn hai đứa con của mình vui vẻ làm bà cảm thấy rất hạnh phúc. Một vòng tay ôm bà từ phía sau, cằm gác lên vai bà.

- Anh xong công việc rồi à?

- Ừm...hai con rất hợp em nhỉ?

Hai người mỉm cười hạnh phúc, vòng tay siết chặc hơn.

Họ rất cảm ơn ông trời vì đã nghe được ước nguyện của họ. Số là sinh xong Lucy thì phu nhân không thể mang thai được nữa, bà rất buồn rất muốn có thêm một đứa con. Sau khi Lucy lớn hơn một chút, chỉ thấy con bé lủi thủi một mình, hai người cũng rất thương xót, rồi một ngày Layla bảo với Jude có thể xin con nuôi hay không? Để Lucy có người bầu bạn, vì là danh gia vọng tộc nên Lucy không có lấy một người bạn nào cả. Ông cũng đồng ý quyết định này. Trên đường trở về từ công ty hai vợ chồng bắt gặp một cậu bé bị ngất ven đường, sau khi đưa về cứu chữa mới biết cậu là trẻ mồ côi, do đói quá nên ngất đi, thương xót cho số phận của cậu vợ chồng ông quyết định nhận cậu làm con, hai người vô cùng hài lòng vì thoạt nhìn cậu rất thông minh, vô cùng hiểu chuyện lại rất thương yêu Lucy. Năm đó cậu nhóc 7 tuổi còn cô 3 tuổi.





- Ruei, anh đội cái này đi

Cô nhóc quậy phá đội lên đầu Ruei một cái vòng hoa được tết vội.

- E hèm, Lucy, anh là con trai

Ruei khoanh tay nheo mày nhìn cô tỏ vẻ không hài lòng nhưng cũng không gỡ vòng hoa xuống.

- Anh không thích hả?

Cô xụ mặt, gương mặt nhỏ nhắn phấn nộn làm người khác muốn cắn một cái.

- Không

- Em xin lỗi...

Cô nhỏ giọng mắt rưng rưng, xoay mặt sang chỗ khác.

Anh lấy vòng hoa đặt lên đầu cô, nhẹ nhàng xoay cô lại.

- Không được khóc, anh cho em này

( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ