Siya si Sophia, Sophia Nympha Aragon Lynn or Pia, maganda ang pangalan, may lahi siya pero hindi siya ganun kayaman. Maganda siya, maingay, masungit at may saltik sa ulo, in short abnormal siya. Pero hindi ganun na klase ng abnormal, ganto; babaeng walang hiya, magugustuhan mo ang ugali, makulit.
Ang parents ni Sophia ay nagtratrabaho sa ibang bansa, meaning magisa lang siya sa buhay, wala siyang ibang kamag-anak.
Ang tanging kasama niya na lang sa buhay niya ay ang mga best friend niya, si Alyesha at Courtney.
Alyesha Faith Santos Reyes or Aye, mabait, maganda, simple, at siya ang pinaka tahimik sa kanilang tatlo. Siya yung pinaka nakaka-akit, ganda e.
Courtney Riley Jacel An Santiago or Riley, mataray lalong lalo na sa mga nambubully sakanila, palaban yan, strong, maganda rin siya.
Boys:
Troye Trave Hilson Solivan, gwapo diba? Pero bad boy yan, super kulit but sweet, hari ng University kasi nga family niya may ari, pero sinabihan naman siya ng Daddy niya na wag magpaka-hari, his family owns the Hilson University, yaman no? Rich kid, kung manlibre yan hindi bababa ng 5,000. Marami siyang babaeng naaakit, kasi nga yung mga nagkakagusto sakanya ay yung mga maaarte, gusto siya ng mga babae dahil sa pagiging sweet niya.
Jc Vee Sameon Lee, unique ng name, tropa yan ni Troye pero mas maganda ang ugali, nasa mukha niya ang problemado no? From a broken family kasi siya, gwapo yan, mabait pa, rich kid.
Minsan si Jc mawawala yan sa lakad o barkada nila kasi minsan gusto niya lang mapagisa, gusto niya tahimik at walang gumugulo sakanya.
Yan si Stephen Lloyd Mendri Yun, may lahi siya, masungit, yan yung pinaka-gwapo sakanila, like the first two boys, rich kid din yan. Si Stephen siya yung pinaka-kakaiba sa barkada nila, siya yung pinaka-play boy, naka apat na yang girlfriends or should I say ex-girlfriends. Single siya ngayon, pero kahit single mahilig lumandi kaya akala mo taken na, kung sino sinong babae nga kasama nan lagi e, pafall siya, papaasahin niya yung babae pero hindi niya naman gusto. May hinahanap kasi siyang tipo ng babae.
Yang tatlong babaeng yan, yan yung Flirty Girls, yung 1st girl ay si Sam Leem, yung nasa gitna si Hannah Sameon Lee, ading ni Jc, at si Andrea Mean yung huli ex girlfriend ni Stephen.The Story Begins.
BINABASA MO ANG
Hilsons University Teen Clash
Teen FictionAng pagbabayangan kaya nila ay posibleng mauwi sa pagmamahalan?